Thứ Năm, 25 tháng 12, 2014

BAN THƯỜNG VỤ TỈNH UỶ THỪA THIÊN HUẾ KHOÁ 14 CẦN TRẢ LỜI CÔNG LUẬN



Câu chuyện về AHLLVTND của xã đội trưởng xã Phong An Hồ Xuân Mãn đã kết thúc. Còn việc Hồ Xuân Mãn chun vào Đảng cũng cần phải làm rõ ai là người tiếp tay...? Đây là bài học về "mất cảnh giác", ai cố tình bao che việc hệ trọng này là có tội...khoá 14 không kết luận thì khoá 15 cũng phải làm. Vấn đề thuộc lịch sử không ai che đậy được...anh Nguyễn Ngọc Thiện cần lưu ý điều ấy. 
Ông Hoàng Phước Sum đã tiếp tục có ĐƠN TRÌNH BÀY vấn đề này gởi đến tổ chức của Đảng các cấp nhưng vẫn chưa có phản hồi, bài báo này thêm một lần nữa nêu vấn đề khó tin...để tổ chức của Đảng nghiên cứu và trả lời cho công luận.

Ông Hồ Xuân Mãn không kết nạp mà trở thành đảng viên, là Ủy viên Trung ương hai khóa

Việc ông Hồ Xuân Mãn cựu Ủy viên Trung ương, cựu Bí thư Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế khai man là đảng viên đang làm đông đảo cựu chiến binh và nhân dân ở tỉnh Thừa Thiên Huế hết sức bức xúc. Trong lí lịch, ông Mãn khai được kết nạp Đảng là ngày 11/1/1974 nhưng ông Hoàng Phước Sum, Trung tá Công an, ông Nguyễn Văn Tam, ông Trần Văn Việt khẳng định thời gian ấy họ đang cùng ông Hồ Xuân Mãn học lớp Xã đội trưởng tại Trường Hạ sĩ quan do Khu Trị Thiên Huế mở từ tháng 10/1973 đến tháng 3/1974 rồi cùng nhau về quê hoạt động. Vậy thì ngày đó họ có thấy ông Mãn được kết nạp Đảng đâu? Nếu chứng thực của ông Sum, ông Việt, ông Tam là đúng thì ông Mãn đã khai man việc mình vào Đảng.
Trong lí lịch ông Mãn khai có 2 người giới thiệu ông vào Đảng. Một là người đồng chí đã hi sinh, người thứ hai còn sống là bà Nguyễn Thị Quyện. Bà Quyện quả quyết rằng bà không hề biết chuyện ấy, do vậy bà không phải là người giới thiệu ông Hồ Xuân Mãn vào Đảng.
Không có người giới thiệu, ông Mãn làm sao mà vào Đảng được?
Ông Trần Văn Minh, cựu Bí thư Đảng ủy xã Phong An, quê hương của ông Mãn, nơi ông Mãn hoạt động du kích, trong thời gian từ năm 1973 – 1974, cho biết: “Tôi không hề giới thiệu ông Mãn vào Đảng, không biết ông Mãn kết nạp Đảng ở đâu, khi nào? Tôi cũng biết có thời gian ông Mãn sinh hoạt ở Đảng bộ xã Phong An. Tôi mong các cơ quan nhanh chóng xác minh, có kết luận ông Mãn kết nạp ở Chi bộ nào? Thời gian nào và những ai chứng kiến?”.
Ông Lê Văn Uyên, cựu Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy Phong Điền cũng xác nhận rất rõ ràng rằng: “Riêng tôi từ năm 1972 vẫn là Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy Phong Điền, là người chịu trách nhiệm tập hợp hồ sơ lí lịch đề nghị kết nạp Đảng trong toàn huyện để báo cáo cho Thường vụ Huyện ủy chuẩn y. Việc vào Đảng của ông Hồ Xuân Mãn ngày 11/1/1974 theo ông Hồ Xuân Mãn, tự khai thì cả năm 1974 hoặc cuối năm 1973, tôi chưa hề biết hồ sơ đề nghị kết nạp ông Hồ Xuân Mãn lần nào đó để báo cáo cho Thường vụ chuẩn y. Vậy tôi xin phản ảnh để các cấp xem xét lại”.
Như vậy là việc kết nạp Đảng của ông Hồ Xuân Mãn đầy ẩn số. Không có người giới thiệu vào Đảng, ngày ông Mãn khai kết nạp trong lí lịch lại là ngày ông Mãn đang đi học lớp xã Đội trưởng ở Quân khu, những người cùng học đều nói rõ không có việc kết nạp ông Mãn vào Đảng. Vậy ông Mãn được kết nạp ở đâu? Tổ chức Huyện ủy không biết chuyện này; Bí thư Đảng bộ xã không hề biết. Nhất là trong thời kì kháng chiến thì việc kết nạp Đảng hết sức chặt chẽ.
Theo nguyên tắc quy định trong Điều lệ Đảng, thì ông Mãn chưa có chuyện kết nạp đảng viên. Vậy mà ông Mãn leo lên từ Bí thư Huyện ủy, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy, rồi Bí thư Tỉnh ủy và Ủy viên Trung ương Đảng hai khóa (Khóa IX và Khóa X) thì quả là điều gian dối không thể tưởng tượng nổi. Để nhân dân tin vào Đảng, để Đảng trong sạch, đề nghị các cơ quan có trách nhiệm hãy làm rõ việc này. Không thể để một kẻ thiếu trung thực, dối trá làm xấu Đảng như vậy được.
Những nhân chứng sống đang còn đó, cơ quan trách nhiệm cần làm sáng rõ việc này. Nhân dân Huế, đặc biệt là đông đảo anh em cựu chiến binh, người cao tuổi đang mong đợi
Nhà văn Nguyễn Quang Hà
(Cựu chiến binh tỉnh Thừa Thiên Huế)

Người dân Đà Nẵng cầu an cho ông Nguyễn Bá Thanh

Nhiều người dân Đà Nẵng đã đến Tịnh thất Bửu Sơn, thành tâm dự lễ cầu an cho ông Nguyễn Bá Thanh, Trưởng ban Nội chính trung ương, sớm qua cơn bạo bệnh.
Chiều 31/12, nhiều người dân Đà Nẵng từ già đến trẻ đã tìm về Tịnh thất Bửu Sơn nằm trong con hẻm nhỏ trên đường Đà Sơn (quận Liên Chiểu), để tham dự lễ cầu an cho ông Nguyễn Bá Thanh. Không quá đông đúc nhưng mọi người đều trang nghiêm, thành kính.
IMG-0963-4626-1420025235.jpg
Người dân và phật tử đến dự lễ cầu an cho ông Nguyễn Bá Thanh. Ảnh: Nguyễn Đông.
Thượng tọa Thích Quảng Tâm (chùa Pháp Lâm) chủ trì buổi lễ, đọc sớ cầu an nêu rõ: "Cầu cho ông Nguyễn Bá Thanh, sinh năm Quý Tỵ, 62 tuổi, pháp danh Chúc Phước, hiện lâm trọng bệnh, đang chữa trị tại Hoa Kỳ được thân tâm an lạc, tật bệnh tiêu trừ".
Theo Thượng tọa Thích Quảng Tâm, khi biết tin ông Nguyễn Bá Thanh lâm bệnh, nhiều người dân lo lắng và mong có lễ cầu an cho vị nguyên Bí thư Thành ủy Đà Nẵng nhưng chưa có dịp phù hợp. Hôm nay buổi lễ mới được tiến hành kết hợp với lễ cầu siêu cho thân phụ của Thượng tọa Tâm là liệt sĩ.
"Lễ cầu an cho ông Nguyễn Bá Thanh xuất phát từ tâm của những người đến đây chứ không có ai rủ rê hay kêu gọi. Nói đến ông Thanh thì người dân Đà Nẵng ai cũng cảm mến vì những việc ông ấy đã làm để thành phố được như bây giờ", vị Thượng tọa nói.
IMG-0922-1498-1420025235.jpg
Mọi người tham dự lễ cầu an đều thành tâm mong ông sớm khỏi bệnh. Ảnh:  Nguyễn Đông.
Thượng tọa Tâm nhận xét ông Nguyễn Bá Thanh là người lãnh đạo tốt, biết lo cho đời sống dân nghèo nên rất được lòng dân. "Tôi đã đi nhiều nơi và thấy nhiều người ở nơi khác cũng ngưỡng mộ Đà Nẵng. Mà nhắc đến Đà Nẵng là nhắc đến ông Nguyễn Bá Thanh", Thượng tọa Tâm nói thêm.
Ông Nguyễn Bá Thanh sang Mỹ điều trị bệnh từ ngày 16/8. Ông Thanh bị bệnh suy tủy. Sau lần điều trị thuốc đợt 3, do liều mạnh nên ông Thanh mệt, hiện sức khỏe đã khá hơn, tuy nhiên thời gian ông về Việt Nam chưa được xác định.
Nguyễn Đông

Đăng Bởi -
Ho Xuan Man
Các cựu chiến binh cho rằng việc hủy quyết định phong tặng danh hiệu AHLLVT đối với ông Hồ Xuân Mãn là việc làm đúng

"Chuyện ông Hồ Xuân Mãn, nguyên Bí thư tỉnh ủy Thừa Thiên- Huế vào đảng là chuyện khó tin, không có thật nên Trung ương cần truy lại quá trình vào đảng của ông Mãn”, một cựu chiến binh nói.

Sau khi Chủ tịch nước Trương Tấn Sang ký quyết định hủy danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang (AHLLVT) đối với ông Hồ Xuân Mãn, nguyên UVTW Đảng, Bí thư tỉnh ủy Thừa Thiên- Huế, nhiều cựu chiến binh dũng cảm tố giác về sự gian dối của ông Mãn hết sức vui mừng.
Tuy nhiên, họ vẫn chưa thỏa mãn, khi nội dung tố cáo ông Mãn không chỉ dừng tại đây.
“Ông mãn không phải là đảng viên”
Cựu chiến binh Hoàng Phước Sum, một trong 4 người đứng đơn tố giác nói: “Việc hủy quyết định phong tặng danh hiệu AHLLVT đối với ông Hồ Xuân Mãn là việc làm đúng, mang lại niềm vui hết sức to lớn đối với các cựu chiến binh như chúng tôi. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn chưa thỏa mãn khi vẫn còn nhiều điều chưa được làm rõ”.  
Ho Xuan Man
 Cựu chiến binh Hoàng Phước Sum: Chúng tôi vẫn chưa thỏa mãn khi vẫn còn nhiều điều chưa được làm rõ
Cụ thể, như việc ông Hồ Xuân Mãn khai man ngày vào đảng là 11.01.1974, trong khi thời kỳ đó tôi là Đội trưởng đội an ninh huyện Phong Điền, và trong suốt khoảng thời gian này (1974-1975) tôi ở với ông Mãn. Trong thời điểm này, ông Mãn đang đi học quân sự tại khu ủy, không có chi bộ nào kết nạp đảng cho ông Mãn cả. Thời điểm đó, cả nước đang tập trung cho chiến dịch năm 1975, thời gian này ông Mãn chỉ là trợ lý ở Huyện đội Phong Điền.
“Ông Lê Văn Uyên (người đứng đơn tố giác), nguyên huyện ủy viên, Trưởng ban tổ chức huyện ủy (1968-1975) xác nhận không hề kí cho ông Mãn kết nạp Đảng. Cho nên chuyện ông Mãn vào đảng là chuyện khó tin, không có thật nên Trung ương cần truy lại quá trình vào đảng của ông Mãn”, ông Sum đề nghị.
Cựu chiến binh Hoàng Văn Phận nói: “Tôi vừa nhận được tin hủy quyết định phong tặng danh hiệu AHLLVT đối với ông Hồ Xuân Mãn hôm qua. Đây là một tin vui đối với các cựu chiến binh dám đứng lên đấu tranh cho sự thật.
Ho Xuan Man
Cựu chiến binh Hoàng Văn Phận: Trong quá trình tố cáo, thì các cựu chiến binh bị xã hội đen đến đánh đập, dọa dẫm bằng tin nhắn.
Cuối đời rồi, mình tố cáo là vì mình là người lính cụ Hồ, mình là người chứng kiến lịch sử, nên phải có nhiệm vụ phản ánh với đảng để làm trong sạch bộ máy. Ông Mãn là một du kích bình thường nhưng đã gian dối làm nên chuyện động trời, gây chấn động cả nước.
Nhưng nếu chỉ hủy danh hiệu AHLLVT thôi là chưa đủ, mà phải xem xét lại chuyện ông Mãn khai khống là đã kết nạp đảng vào ngày 11.01.1974 và phải xem lại ông Hồ Xuân Mãn có xứng đáng là 1 trong 3 bí thư tiêu biểu được tuyên dương trong cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương của Bác hay không”.
Theo ông Phận, ông Mãn đã có mưu đồ “chui sâu leo cao” từ trước. Lừa trên, dối dưới. Việc hủy quyết định danh hiệu AHLLVT với ông Mãn là chính đáng, dù có muộn. Có lúc làm cho các cựu chiến binh nản chí, đáng ra phải ra quyết định sớm vì chúng tôi đã tố cáo quá lâu (năm 2003), mạnh nhất là năm 2005.
Chính việc chậm trễ đã làm cho ông Mãn dám thách thức, trắng trợn, lộng hành tuyên bố với chúng tôi “quân tử trả thù mười năm chưa muộn”, làm gì được tao. Trong quá trình tố cáo, thì các cựu chiến binh bị xã hội đen đến đánh đập, dọa dẫm bằng tin nhắn. Ai cũng biết, ông Mãn không phải là đảng viên, chưa kết nạp đảng nhưng không ai trả lời cho cựu chiến binh biết”.
Còn cựu chiến binh Nguyễn Văn Phong thì tuyên bố khẳng khái: “Có những lúc bắt con chuột đừng đập vỡ bình, nhưng với ông Mãn thì cần thiết phải đập vỡ bình để bắt con chuột. Anh em chúng tôi vẫn chưa thỏa mãn với việc chỉ hủy quyết định phong tặng danh hiệu AHLLVT với ông Mãn, lẽ ra phải thu hồi và trả lại tiền thưởng cho nhà nước mà ông Mãn đã nhận từ năm 2010 đến nay.
Ông Mãn chỉ là con sâu đã làm rầu nồi canh. Mình không ghét bỏ gì ông Mãn, chúng tôi luôn là anh em, nhưng cướp công đồng đội để được anh hùng thì không được”.
Ho Xuan Man
Còn cựu chiến binh Nguyễn Văn Phong: Sao không thương đồng chí, đồng đội đã âm thầm ngã xuống, nhường cho ta sự sống/Lại đem lòng tráo trở cướp công nhau....
Vì tôi sống tình cảm với ông Mãn nên mới làm bài thơ tặng ông Mãn. Bài thơ có tựa đề: Ngậm ngùi.
“Vẫn còn đó bao người còn sống/Cùng một thời lăn lộn chiến trường xưa/Trang sử chép chiến công chưa ráo mực/Sao vội vàng để quá khứ thương đau/Sao không nhớ một thời thanh xuân hăm hở sống quên mình/Đêm từng đêm chân đất, đầu trần băng rừng lội suối/Cùng đồng đội chia nhau từng khói thuốc/Từng bát cơm, ngụm nước dưới hầm sâu/Sao không thương đồng chí, đồng đội đã âm thầm ngã xuống, nhường cho ta sự sống/Lại đem lòng tráo trở cướp công nhau/....
Thắp nén hương thơm vái tạ những linh hồn/Bao chiến sỹ đã anh dũng hy sinh quên mình vì dân vì nước/ Đất nước hết chiến tranh bao người đi không trở lại/Lặng lẽ âm thầm với những nhớ thương/Thương nhớ các anh trách kẻ láo lường/Trời cho sống sao đem lòng tham tranh công đồng đội/Xây lâu đài bằng tiền, của nhân dân/ Bằng cóp nhặt chiến công xương máu từng đồng chí/Từng một thời lặn lội sống bên nhau
Thôi đành vậy kiếp này xin tạm biệt/Hẹn kiếp sau làm bạn với anh hùng”- Trường Sơn (bút danh cựu chiến binh Nguyễn Văn Phong).
“Lâu đài” cửa đóng then cài
Trước đó, trả lời phỏng vấn báo chí, ông Nguyễn Ngọc Thiện, Bí thư tỉnh ủy Thừa Thiên -Huế nói, tỉnh sẽ triển khai những phần việc thuộc về trách nhiệm của tỉnh. Trong đó, tỉnh sẽ xem xét trách nhiệm của các cơ quan tham mưu cho tỉnh trong việc xác nhận hồ sơ đề nghị phong tặng danh hiệu anh hùng của ông Mãn. Việc xem xét và xử lý cụ thể sẽ có thông báo sau. Tuy nhiên, đến nay vẫn chưa có thông báo nào cho cựu chiến binh được biết.  
Theo tìm hiểu của phóng viên, hồ sơ đề nghị xét tặng danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân của ông Mãn do UBND tỉnh lập tờ trình. Hồ sơ đề nghị gồm có: Tờ trình của Chủ tịch UBND tỉnh, có ý kiến nhất trí đề nghị bằng văn bản của tỉnh ủy, báo cáo thành tích của ông Mãn có xác nhận của tỉnh ủy, biên bản đề nghị tặng danh hiệu anh hùng của hội đồng thi đua – khen thưởng tỉnh.   
Huyện ủy Phong Điền, UBND huyện Phong Điền (nơi hoạt động của ông Mãn thời kháng chiến) cũng có văn bản đề nghị. Hồ sơ này còn được xác nhận bởi hệ thống cơ quan quân sự gồm: Ban chỉ huy quân sự huyện Phong Điền, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Thừa Thiên – Huế, Bộ tư lệnh Quân khu 4 và Bộ Quốc phòng. Ban thi đua – khen thưởng trung ương thẩm định hồ sơ trên cơ sở đề nghị của tỉnh, ý kiến của các cơ quan quân sự và đề nghị của Hội đồng thi đua – khen thưởng trung ương.  
Ho Xuan Man
Các cựu chiến binh bức xúc về việc nguyên bí thư tỉnh ủy Thừa Thiên- Huế khai man thành tích.
Chúng tôi đã có gắng liên lạc với ông Hồ Xuân Mãn, nhưng thuê bao không liên lạc được, ghé “lâu đài” nhà ở 66 Thạch Hãn, TP- Huế thì cửa đóng, then cài.
Nguyễn Phương
TIN LIÊN QUAN

151 nhận xét:

  1. 1974 ông Mãn mới 25 tuổi nên chỉ 1 đảng viên và BCH chi đoàn,đó là điều kiện .Nếu không có chi đoàn thanh niên thì phải 2 đảng viên(có mặt cùng đơn vị tối thiểu 12 tháng).NẾU Những điều trên là đúng thì phải công bố

    Trả lờiXóa
  2. Dù đi đâu, ở đâu, làm gì thì cho bộ nơi ông sinh ra phải biết trong quá trình thẩm tra...
    Chi bộ Phong An không biết...thì thôi rồi lượm ơi...
    Mãn tài thật...vào đảng mà chi bộ địa phương không biết...
    Sao Mãn giống 2 ông Nguyễn Tư Thoang, Hà Phan...
    Mãn Tài thật...
    Mãn thừa biết bố Hồ Bàng là Toán trưởng Nhân dân tự vệ...để chi bộ Phong An có ý kiến thì khó mà vô Đảng được...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nguyễn Trường Tô, Lương Quốc Dũng chỉ nhục vì GÁI, Trần Văn Tuyền chỉ nhục vì TIỀN, Hồ Xuân Mãn thì sếp sòng hơn nhục vì...THÍCH ĐỦ THỨ ! nếu Mãn không đi công tác bảo vệ Phiden mà trốn lính vào chùa kiếm cơm như Đông thì cũng thành Hòa thượng Thích Đủ Thứ thời mạt pháp này ! đất nước ta chưa từng có một ông Bí như Mãn !

      Xóa
  3. Ối dào, nói về HXM nói cả ngày không hết…lúc 17:24 25 tháng 12, 2014

    " Cuối đời rồi, mình tố cáo là vì mình là người lính cụ Hồ, mình là người chứng kiến lịch sử, nên phải có nhiệm vụ phản ánh với đảng để làm trong sạch bộ máy. Ông Mãn là một du kích bình thường nhưng đã gian dối làm nên chuyện động trời, gây chấn động cả nước.
    Nhưng nếu chỉ hủy danh hiệu AHLLVT thôi là chưa đủ, mà phải xem xét lại chuyện ông Mãn khai khống là đã kết nạp đảng vào ngày 11.01.1974 và phải xem lại ông Hồ Xuân Mãn có xứng đáng là 1 trong 3 bí thư tiêu biểu được tuyên dương trong cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương của Bác hay không”

    Trả lờiXóa
  4. Hôm thứ Năm – 25 tháng 12 năm 2014, những người Romania luyến tiếc kỷ nguyên cộng sản đã tập trung trước mộ phần nhà độc tài Nicolae Ceauşescu và phu nhân của ông.
    Cũng vào ngày này cách đây 25 năm, cao trào cách mạng lật đổ chế độ độc tài gia đình trị Ceauşescu được kích thích bởi nạn khan hiếm thực phẩm và tình trạng mất điện liên tục. Cặp vợ chồng nhà Ceauşescu bị bắt giữ khi đang cố gắng dùng một chiếc trực thăng cơ đào tẩu khỏi Romania. Họ bị kết tội diệt chủng và xử bắn tại chỗ sau một phiên tòa chiếu lệ kéo dài 2 tiếng đồng hồ. Cuộc khởi nghĩa đẫm máu của dân chúng Romania đã tiên khởi cho sự tan rã hàng loạt của khối cộng sản Đông Âu trong 2 năm kế tiếp.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mãn và Cam rồi cũng sẽ bị bắn như vậy.

      Xóa
  5. phen nay quân ta đánh quân mình rồi

    Trả lờiXóa
  6. hồ xuân phương hiện làm trưởng công an thị xã HƯƠNG TRÀ tỉnh THỪA THIÊN HUẾ là em ruột tên đảng gian hồ xuân mãn.là con đẻ của tên hồ bàng giỏi chống diệt VIỆT CỘNG được tổng thống Nguyễn Văn Thiệu khen thưởng máy cày KUBOTA vì có thành tích với chính quyền VIỆT NAM CỘNG HÒA.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mãn tự hào noi gương cha ông...lúc 21:50 25 tháng 12, 2014

      Thằng này làm trưởng Công An Hương Trà thì chết mẹ mấy ông Việt Cộng rồi...
      Lý lịch hắn đã biến thành GIA ĐÌNH CÓ CÔNG CÁCH MẠNG RỒI...
      Mãn tự hào noi gương cha ông...

      Xóa
    2. Thằng anh chui vô Đảng, thằng em chui vô Công An...chết mẹ rồi...Hồ Bàng giỏi thật...

      Xóa
  7. Các bác nói hiện ngụy ông Mãn không phải đảng viên sao mà được làm Bí thư tỉnh ủy, ông đã giới thiệu và kết nạp đảng cho hàng trăm người rồi ! nghỉ hưu vẫn sinh hoạt chi bộ ? lúc ni vì bị dân chưởi quá ông cầm bùa 181 cửa đóng then cài kể cũng tội không biết ông lẹt đi mô. Lại nói hiện ngụy nữa rồi ông Hồ Xuân Mãn không lẽ thay mặt tổ chức tự kết nạp để trở thành đảng viên, còn là Ủy viên Trung ương hai khóa ? Các bác xem lại nếu sai là tội xúc phạm cá nhân, nói xấu cán bộ lãnh đạo, nếu đúng thì Thừa Thiên Huế càng nổi tiếng thu hút du lịch về vùng đất trường chém phường Tri vụ 66- Thạch Hãn, hai ông Nguyễn Tư Thoang, Hà Phan cũng phải học tập ông Mãn rồi ! Nhưng thôi, con người sinh ra vốn lương thiện, nhưng do quá trình giáo dục xã hội tạo thành con người ác, trí trá bất lương cũng đừng trách ông Hồ Bàng, bà Cam các bác ạ, cha mẹ, vợ chồng, con cháu ai lại muốn người thân hư đốn ! Nói túm lại là cán bộ nào phong trào ấy, xã hội nào con người đó, nên quên chuyện tai tiếng ông Mê ông Man đi để tự tìm một lẽ sống.
    Tri túc tiện túc, đãi túc, hà thời túc,
    Tri nhàn tiện nhàn, đãi nhàn, hà thời nhàn ?
    Cầm kỳ thi tửu với giang sơn,
    Dễ mấy kẻ xuất trần xuất thế.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ngoài việc trí trá khai mang cướp công đồng đội, phá rừng săn thú uống rượu tăng dục làm bậy để tiếp viên nhà hàng Nhất Hồ bằng tuổi con ông bợp tai, hành xử với lãnh đạo CA như xã hội đen, bán NM xi măng, NM bia Huda, xì tẩy thua có người chi tiền và nói trạng thì còn hơn dân Vĩnh Hoàng v.v…, điều đáng nói và rất tệ hại là ông Hồ Xuân Mãn có mưu sĩ Ngô Hòa đã xây bè, kéo cánh tạo dựng phe nhóm thân hữu để dể bề thao túng trên chính trường ở Thừa Thiên Huế bằng thủ đoạn đơn giản, dẹp bỏ Nguyễn Văn Bòn, đưa Nguyễn Văn Cường còn chưa được 2 năm nghỉ hưu lên PBTTT “ngồi chơi chia đất xài”, đẩy luôn đệ tử ruột gà đù Trần Thanh Bình lên TBTCTU, đây chính là bài luân chuyển mà Hồ Xuân Mãn phải bố trí bằng được nhằm thực hiện ý đồ thao túng trên lĩnh vực tổ chức và cán bộ. Bắt đầu từ đây xuất hiện những cán bộ, công chức thiếu năng lực chuyên môn, yếu kém về đạo đức lại cậy quyền, cậy thế COCC vào làm việc ở những vị trí quan trọng trong bộ máy Đảng, Nhà nước gây phương hại đến lợi ích công, thiếu trách nhiệm với nhân dân, xao lãn công việc, ăn nhậu, săn thú, gái gú, chơi gôn hình thành nhóm 3G (golf - girl - gold) tham nhũng lợi dụng chức vụ, quyền hạn xảy ra nhan nhãn không một ai quan tâm xử lý, nhất là các dự án đầu tư xây dựng, giao thông, bất động sản...những ai quan tâm không cần mất thời gian, chỉ một vài câu hỏi thì sẽ thấy ngay ở đâu có dự án đổi đất lấy hạ tầng thì ở đó có bóng dáng của anh Mãn, anh Thiện, anh Cao, anh Hòa, anh Bình, anh Lý, anh Cường, anh Toàn…đó là bộ mặt đẹp lãnh đạo tỉnh. Ở trường hợp ông Hồ Xuân Mãn, có thể người ta tin con, em, cánh hẩu của ông có năng lực, được đào tạo nhưng thăng chức cho con, em mình từ hai tới năm lần trong hai năm thì không thể không nói ở đây không có sự lạm dụng, chỉ nêu một vài trường hợp điển hình để chứng minh sự vận dụng quyền lực trong khâu đề bạt cán bộ như Nguyễn Văn Phương con rể GĐ sở KH&ĐT vốn là chủ tịch ăn đất Hương Trà gốc công nhân cảng Thuận An đang được đưa đi đào tạo cán bộ Ngu-ồn cấp chiến lược ở Hà Nội, Hồ Xuân Phán GĐ sở TT&TT là anh đưa thư “Có đâu như sở truyền thông / chữ nghĩa thì ít lá lông lại nhiều”, Hồ Xuân Phương TPCSGT –chiến sĩ GT coi trời bằng vung là em ruột, Dương Tiến Anh GĐ TRT anh con dì, Trần Công Phú em cô cậu PGĐ sở Ngoại vụ… Đối với phe nhóm thân hữu điển hình như Hà CNUBKTTU, Trân BQL các KCN, Sơn GĐ sở TC, Khanh CVPUBND tỉnh , Vang GĐ sở NN&PTNT, Hùng PGĐCA, Hồng GĐ Hải Quan, Thắng PVPUBND tỉnh… Chắc chắn, không một cán bộ, công chức nào không có dây mơ, rễ má mà lại được bổ nhiệm nhanh, ở vào toàn những vị trí người tài nằm mơ cũng không được như vậy. NgườI ta nói ông Hồ Xuân Mãn là Đế vương đất Cố đô quả là không sai !

      Xóa
    2. Hồ Xuân Mãn không thể xứng đáng làm quần chúng nữa làm chi đủ tư cách đảng viên. Nếu cứ để mãi nó không xử lí thì ĐCS chẳng ra trò gì nữa.

      Xóa
    3. Qúa đúng bác ui!

      Xóa
    4. Nếu chuyện thật 100% hậu duệ Mãn là thằng ăn đất Hương Trà gốc công nhân cảng Thuận An, Giám đốc sở KH&ĐT là Bí thư TU TTHuế tương lai nó đang được đưa đi đào tạo cán bộ nguồn cấp chiến lược tạị Hà Nội thì thôi rồi lượm ơi nguy cơ tụt dốc đứt phanh cho TT Huế nữa rồi, như thế HỒ XUÂN MÃN rất xứng đáng là hàng Tổ sư của họ hàng nhà CHUỘT !

      Xóa
    5. hồ xuân mãn đang khu trú tại nhà hồ bàng ở làng PHÒ NINH mấy bựa ni.

      Xóa
    6. Hèn gì, tui tìm để phỏng vấn mấy câu về chế độ AHLLVT ông đã thối lại cho Nhà Nước chưa nhưng tìm mãi không thấy...
      Đành gởi câu hỏi để Ông Mãn chuẩn bị câu trả lời...
      -Thưa ông, xin phỏng vấn ông 2 câu hỏi:
      1. Theo quyết định của Chủ tịch Nước, QĐ AHLLVTND cấp cho ông đã bị huỷ, ông đã trả lại huy hiệu, bằng và các chế độ cho Nhà Nước chưa?
      2. Báo chí nêu nghi vấn "Ông chui vào Đảng", Xin ông cho biết ý kiến của ông về vấn để này?
      Xin hẹn gặp ông một ngày sớm nhất.

      Xóa
    7. Mãn sẳn nhiều tiền đi du lịch chơi đâu đó đợi bán nhà 66 Thạch Hãn về Bình Dương trốn chạy quê hương nhưng người mua ngại ngạch đất nhà Mãn vùng này trước đây vốn là trường chém Tri Vụ không an cư nhiều chủ chưa bán được. Mãn không dại về nhà Hồ Bàng tại làng Phò Ninh nếu có, bác Nghĩa Trưởng tộc cũng đã tìm đến tống cổ nó đi rồi, nếu bác nghĩ tình nhưng cả làng ốt dột vì nó mần bậy và bà con nhớ ngày kỵ tập thể thì nó chỉ còn khu trú chui vào cống.

      Xóa
    8. Mãn: -Bên kia là bờ...HÒA ĐẠI NHÂN à...
      Hòa: -Dạ, dạ thưa anh bên kia là bờ ạ...chính xác là bờ ạ.
      chết là cái mềm mại ẩn mình trong lùm cây của rắn lục đuôi đỏ!

      Xóa
    9. Ai mà quên ngày 21/5 nó xã súng vào mâm kị...
      Trời đánh tránh bữa ăn...Mãn nờ...

      Xóa
    10. Thằng Hoà Đại nhân can gián nột tí thì Mãn không khổ như hôm nay...Hắn còn cho thằng Thiện làm VUA mới OAI...
      Thằng ghê thật...

      Xóa
    11. Ngô Hoà: Chủ tịch HĐTĐ&KT=> Mãn AHLLVT
      Ngô Hoà: Trưởng Ban Tổ chức Fesstival => Thiện lên làm VUA

      Đúng là thằng láu TÔM láu CÁ...

      Xóa
    12. Đúng Ngô Hòa rất mang ơn Mãn nhưng bản chất thằng láu cá kiểu Hòa Đại nhân thời nay không can gián mà còn tung hứng lên mây ai chết mặc ai ngư ông đắc lợi lái tàu Festival vét Huế đưa Thiện lên làm vua hạ cánh phủi tay, thằng quan tham mà cứ giả thanh liêm:
      Rửa tiền dấu diếm Hòa Thân giỏi
      Không để lộ thiên như thằng Truyền !
      Hạ cánh an toàn chơi xe xẹp
      Ô tô xe xịn gửi đi liền.

      Xóa
    13. Sao quên được eng một cái án anh hùng rởm do Ngô Hòa thiết kế cho Mãn làm xấu xí người TT Huế, một đảng viên nổi tiếng hơn hai ông Hà Phan, Nguyễn Tư Thoang, một ngày giố tập thể 21/5 và một bài luân chuyển CB đầy tai tiếng ở bên tây người ta cũng nhớ eng nờ !

      Xóa
    14. Nếu chưa bị lộ Hồ Xuân Mãn man khai để trở thành AHLLVTND theo như kế hoạch Hòa đại nhân - rắn lục đuôi đỏ phụ trách văn xã lái Fes còn lấy tiền dân dựng tượng đài Anh hùng Hồ Xuân Mãn tại quê hương Ôn chi phí hàng chục tỷ !

      Xóa
    15. "Ôn" chỉ nghe Hòa đại nhân thôi tính nó mềm mại giỏi ứng biến, biến xấu thành tốt để khoe, chốt vấn đề khoa học lúc nào cũng thành công tốt đẹp, dấu diếm giỏi, nhiều mưu lược, Him gà đù, Méo, Hô, Hà hòm "ôn" biết tính từng đệ tử chẳng sáng suốt gì giỏi ăn chơi như "ôn" chẳng nghe mô còn tụi thằng Hữu Thu, Bảo Hân, Bảo Thi "ôn" chỉ cần vãi ít bạc là bu tới tranh nhau viết liền !

      Xóa
    16. "Ôn" về làng rồi mấy bác ! lâu ni ôn lừa không thích thịt cá trên Huế chừ về ăn môn làng cũng sướng !

      Xóa
  8. BAN THƯỜNG VỤ TỈNH UỶ THỪA THIÊN HUẾ KHOÁ 14 CẦN TRẢ LỜI CÔNG LUẬN :
    1/. Ông Hồ Xuân Mãn có phải đảng viên Đảng CSVN không ?
    2/.Theo yêu cầu của Ban bí thư phải kỷ luật những cá nhân, tổ chức đã tiếp tay cho Hồ Xuân Mãn man khai để trở thành AHLLVTND. Tại sao chưa thực hiện ?
    3/. Trách nhiệm của Bí thư tỉnh uỷ Nguyễn Ngọc Thiện, Chủ Tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao đến đâu trong dự án cho Trung Quốc thuê đất thời hạn 50 năm tại Cửa Khẻm…
    XIN CẢM ƠN.

    Trả lờiXóa
  9. Thời vua Trần Dụ Tông là thời kỳ bắt đầu suy sụp của nhà Trần, và cũng chính lúc này thầy Chu Văn An dâng Sớ xin vua Trần Dụ Tông chém 7 tên gian thần, để mong cứu vãn nhà Trần. Như đã nói, chính sử không nêu nhưng trong dân gian vẫn truyền tụng nhiều.
    1. Hoạn quan chi hậu cục Mai Thọ Đức, kẻ cai quản phi tần và tuyển chọn mỹ nữ, đã lạm dụng chức quyền bắt về vô số con gái nhà lương dân. Để nhiều người chết trẻ, chết già vì mòn mỏi trong cung thất; lại bày ra các trò dâm ô trác táng dẫn Hoàng thượng vào con đường vô đạo.

    2. Trâu Canh, viên ngự y phạm tội làm cho Hoàng thượng liệt dương từ năm 3 tuổi, lại bày trò phục dương cho bề trên khi 15 tuổi. Y đã bắt cóc 21 đứa trẻ khỏe mạnh con nhà lương dân, giết đi lấy mật làm thang cho bài thuốc hồi dương của quan gia. Rồi y bày trò cho quan gia thông dâm với chị ruột mình, nói là phương thuốc chữa trị.

    Trong khi chữa trị cho quan gia, y lại thông dâm với cung nhân của chính quan gia. Trâu Canh là người Hán, cháu nội Trâu Tôn đi theo quân nhà Nguyên vào xâm lược Đại Việt, năm Ất Dậu (1285) thất trận bị quân Đại Việt bắt, y đã xin hàng, lại xin được cư trú. Nay Trâu Canh lộng hành, dẫn dắt đức vua vào con đường thương luân bại lý.

    3. Bùi Khoan, Chính chưởng phụng ngự. Y bày trò cờ bạc rượu chè dơ dáy ngay trong cung thất, dẫn đức vua vào mê lộ, bê tha như đám dân đen ngu muội.

    4. Văn Hiến hầu can tội gây bè đảng khiến các đại thần chia rẽ, ngờ vực lẫn nhau, làm cho đức vua khó phân biệt người ngay kẻ nịnh.

    5. Hành khiển tả ty lang trung Nguyễn Thanh Lương, xảo trá, dẫn vua vào con đường ăn chơi xa xỉ, tới cạn kiệt quốc khố.

    6. Hành khiển hữu ty, hữu bộc xạ Tâm Đức Ngưu đồng lõa với Nguyễn Thanh Lương tìm đủ mọi cách tăng thu thuế khóa, tăng các sắc thuế từ thượng cổ chưa từng có, để bòn rút của dân, lấy tiền chi vào các cuộc ăn chơi trác táng của hoàng thượng. Kể cả những năm mất mùa đói kém, dân chết đói đầy đường, chúng cũng không tha giảm.

    7. Đoàn Nhữ Cẩu, Đồng binh chương sự, bòn rút khẩu phần của lính, các đồ binh khí đã cũ hỏng vẫn không chịu thay thế, để lấy tiền công bỏ túi. Y sao nhãng việc luyện tập canh phòng biên cương phía Bắc, phía Nam gần như bỏ ngỏ. Hiện thời Chiêm Thành đang ráo riết nhòm ngó miền châu Hóa.

    Trả lờiXóa
  10. Mãn ra nhà ở Nhà Thờ như biệt phủ ở Phò Ninh à…?
    Đó cũng là ước vọng của bất kỳ ai khi đã xuôi cánh quan trường…
    “Giờ đây, ông nghỉ ngơi sau nhiều thập kỷ đã cống hiến sức mình cho quê hương, đất nước… ngày ngày ông vui vầy bên bè bạn, cháu con.
    Đôi ba bữa ông lại trở về bên ngôi nhà cũ ở làng Phò Ninh để hương khói cho Tổ tiên, ông bà, chăm sóc vài ba cây kiểng để tìm vui. Ông bảo rằng, ở đời làm người có danh phận cũng lắm thị phi, nhưng mình phải rộng lòng hỉ xả, bởi vì với những hạng người vô tâm hèn hạ thì họ vẫn đáng thương nhiều hơn là đáng trách…”
    Nhưng bây giờ
    Ông không thể tìm vui được nữa rồi, để tránh thị phi, để tránh báo chí hỏi thăm ông phải trốn về Phò Ninh…để ân hận…
    Nhưng mà…

    “Quê hương ruồng bỏ, giống nòi khinh…”

    Hạng người “VÔ TÂM HÈN HẠ” là các mưu sĩ như NGÔ HOÀ, TRẦN THANH BÌNH, NGUYỄN VĂN CAO, HỮU THU…” tung hứng cho ông lên tiên, thành “CON NGƯỜI THÉP”, thành ANH HÙNG…
    Chính vì vậy, bây giờ ông phải chịu rơi xuống ĐÁY của nhân cách…
    HỒ XUÂN MÃN đã đi vào lịch sử…một trang sử tối tăm cho Mãn, cho Lịch sử đảng bộ Thừa Thiên Huế…
    Ngô Hoà, Trần Thanh Bình, Bùi Thanh Hà, Nguyễn Văn Cao góp nhiều công sức cho trang lịch sử tối tăm này…
    Còn chờ xem Trần Thanh Bình, Nguyễn Văn Cao tiếp tục diễn trò gì…

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. À ha... 4/15 phiếu của Ban thường vụ khoá 14 phải không Bác TRƯƠNG TUỆ?lúc 11:52 26 tháng 12, 2014

      À ha...
      4/15 phiếu của Ban thường vụ khoá 14 phải không Bác TRƯƠNG TUỆ?

      Xóa
    2. Hèn gì Nguyễn Văn Cao tổ chức đón danh hiệu rất linh đình...nhưng chưa thấy tổ chức thu hồi...

      Xóa
    3. Ngô Hoà, Trần Thanh Bình, Bùi Thanh Hà, Nguyễn Văn Cao góp nhiều công sức cho trang lịch sử tối tăm này…

      Xóa
    4. Mãn: -Bên kia là bờ...HÒA ĐẠI NHÂN à...
      Hòa: -Dạ, dạ thưa anh bên kia là bờ ạ...chính xác là bờ ạ.

      Xóa
  11. Nịnh bợ là cách làm người khác vừa lòng.
    Thế nhưng, nịnh bợ chỉ làm cho con người ta vui tạm thời, vừa lòng tạm thời, u mê vì những lời nói ngon ngọt, là cơ hội để những kẻ "gió chiều nào theo chiều ấy" phát huy cái gọi là tài khéo léo của mình.
    Đến khi biết được những sự thật ẩn bên trong những lời nói hoa mĩ kia, thì người thiệt thòi lại là nạn nhân của những kẻ chuyên nịnh bợ ...
    Hồ Xuân Mãn chỉ cần có 1/15 anh thường vụ, một vài người bạn tốt có lời khuyên chân thành, tôi tin rằng Hồ Xuân Mãn không lâm vào cảnh khốn nạn như hiện nay…
    Suy cho cùng, nịnh là để chiếm cảm tình của cấp trên để mưu cầu lợi ích riêng. Các nhà xã hội học đều cho rằng nịnh có hại cho sự phát triển của xã hội, cực kỳ nguy hiểm đối với nhân cách, sự nghiệp, mạng sống của con người chân chính, làm xói mòn đạo đức, kỷ cương của xã hội.
    Bởi vậy trên thế giới này vẫn còn vô số người quyền cao, chức trọng vẫn thích nghe những lời tâng bốc, nịnh bợ đến nỗi tan tành sự nghiệp, mất cả mạng sống của mình.
    Quan Vân Trường oai phong lẫy lừng là thế mà phải bị chặt đầu, mất Kinh Châu bởi vì mất cảnh giác trước những lời tâng bốc và phỉnh nịnh của Lục Tốn - đại tướng thời Tam Quốc.
    Nhân dân không nhiều người ghét Hồ Xuân Mãn, nhưng đám “cẩu đệ” của Hồ Xuân Mãn thì không nhiều người trọng…họ nhờ “ba tất lưỡi” và xão thuật đời thường để “vinh thân phì gia”.
    Bọn này thường mượn oai hùm dọa khỉ…Thói đời càng nghĩ càng đau.

    Trả lờiXóa
  12. Nguyên chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết: “Tham nhũng đang đe dọa chế độ”
    “Bài học ở Đông Âu, Ai Cập và Bắc Phi đã cho thấy, khi tham nhũng trở lên tràn lan, lòng dân không yên người ta nổi lên thì coi như chế độ sụp đổ” – nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết trăn trở khi trò chuyện cùng báo Một Thế Giới.
    Cần trị tham nhũng để lấy lại lòng tin
    “Vụ mùa xuân Ai Cập: Nguồn gốc là gì?" – nguyên chủ tịch nước phân tích. “Khi tham nhũng lên đến Trung ương rồi, người dân bất mãn và đây là dịp để bùng nổ. Khi các cuộc cách mạng mùa xuân ở Ai Cập và Bắc Phi diễn ra, tôi có nói chuyện với anh Nguyễn Phú Trọng và anh Tư Sang về vấn đề tham nhũng và lý do vì sao Đông Âu sụp đổ”.
    Mùa xuân năm 2011, hàng triệu người dân Ai Cập biểu tình 18 ngày liên tục tại Quảng trường Tahrir, dẫn đến sự sụp đổ chế độ độc tài của tổng thống Hosni Mubarak. Sự kiện trên bắt nguồn từ hành động tự thiêu của một anh chàng bán rau 27 tuổi trên đường phố và bị cảnh sát bắt.
    “Ngày xưa tham nhũng chưa nhiều như bây giờ và nó có mức độ. Nhưng bây giờ tham nhũng tràn lan” – nguyên chủ tịch nước nói. “Giấu ai chứ không giấu dân được đâu. Nhìn vào cuộc sống của vợ anh, của con anh người ta biết hết. Không cải tiến tiền lương, lên diễn đàn từ ông lớn dến ông nhỏ đều bảo không đủ sống, nhưng vợ con thì đề huề, người ta nhìn vô không phục”.

    “Theo tình hình này, ở Bắc Phi, Trung Đông, lãnh đạo các nước tham nhũng, lòng dân không yên thì người ta nổi lên. Tương tự kịch bản thì Việt Nam nếu không quyết liệt chống tham nhũng thì cũng khó tránh khỏi, tôi nói với anh Nguyễn Phú Trọng và anh Tư Sang là các ông đừng chủ quan. Cần phải trị được bài tham nhũng này để lấy lại niềm tin trong nhân dân”.

    Trả lờiXóa
  13. "Trước đây chỉ một con sâu làm rầu nồi canh, nay thì nhiều con sâu lắm. Nghe mà thấy xấu hổ, không nhẽ cứ để hoài như vậy. Mai kia người ta nói một bầy sâu, tất cả là sâu hết thì đâu có được. Một con sâu đã nguy hiểm rồi, một bầy sâu là 'chết' cái đất nước này", ông Trương Tấn Sang nói.

    Trả lờiXóa
  14. Nói đến quyết tâm chống tham nhũng, Chủ tịch nước chia sẻ: "....Thậm chí khi về quê, tôi sẽ trả lại nhà cho Đảng. Nhà tôi nhỏ thôi, 51 mét vuông, tôi xin nguyện rằng sẽ không lấy cái vi-la nào đâu, kể cả khi về hưu dứt khoát tôi không lấy một mét vuông đất nào hết. Bữa nay tôi nói dứt khoát như vậy. Đừng hòng tôi lấy thêm một mi-li-mét vuông đất nào của Đảng, của Nhà nước, nhưng Đảng và Nhà nước phân công mình thì mình phải làm tròn chức trách. Tính tôi nói rất là thẳng, chứ khiêm tốn cái kiểu mà về nhà ấm ức là không được. Nhân dân đã giao nhiệm vụ thì phải hoàn thành, còn thấy mình không hoàn thành thì rút lui”.

    Trả lờiXóa
  15. Có ngon thì công khai tên tuổi...cứ sủa như chó núp bụi tre...lúc 19:22 26 tháng 12, 2014

    Dẹp sớm cái trang bẩn thỉu này...chỉ nói xấu cán bộ và chế độ...
    Có ngon thì công khai tên tuổi...cứ sủa như chó núp bụi tre...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tot thi khen, xau thi che do la quy luat. Man va dam cau de dep de lam sao? Bao dan, hai nuoc chua den giai doan bi tru khu day.

      Xóa
    2. Buồn cho quê hương nước mặn đồng chua…và đám cẩu đệ Mãn phá sẽ trở thành Thừa Thiên Héo.
      Dạ thưa xứ Huế bây chừ / Chỉ còn núi ngự bên bờ sông hương !

      Xóa
    3. Tổ mẹ mày đã nói tên tuổi rồi...tụi MÃN CHUỘT cẩu đệ chúng mày bôi bác làm xấu CS chỉ chui rúc dưới ống cống chờ ngày...
      Khai man cướp công dâm ô đồi trụy tham nhũng bán nước suy thoái đạo đức mới là BẨN THỈU. Cứ bú đít Mãn mà sủa yếu ớt...

      Xóa
    4. Tôi không viết được, nhưng là người thích đọc báo mạng vì độ nhanh nhạy của nó, có điều người đọc phải cân nhắc về độ tin cậy của thông tin.
      Blog cũng vậy…với trang HỒ XUÂN MÃN CUỘC là một trang viết nghiêm túc, có tính chính trị, thái độ với cái xấu, cái ác rõ ràng, kiến thức của người viết, người tham gia bình luận phần lớn là có trí tuệ, có trách nhiệm…
      Tôi không đồng tình việc đâu đó có ý kiến trang này nói xấu cán bộ, nói xấu chế độ…

      Xóa
  16. Thàng Nguyễn Quang Hà "đắc chí" nên muón phát huy thanh thế ấy mà!

    Trả lờiXóa
  17. Cẩu đệ Mãn có ngon thì đụng sợi lông Quang Hà coi !

    Trả lờiXóa
  18. Mấy thằng xấu hổ NHỤC NHÃ VỚI DÂN thường CÓ TẬT GIẬT MÌNH mới muốn dẹp trang này, nếu biết ăn năng làm người lương thiện thì cũng còn đường đừng sợ giặt áo quần bẩn ngoài trời đó là VIỆC CẦN LÀM NGAY để dân TT-Huế BỚT NGHÈO KHỔ, Chủ tịch nước đã nói trước đây chỉ một con sâu làm rầu nồi canh, nay thì nhiều con sâu lắm kéo thành bầy đàn hậu duệ Chưa Mãn Cuộc chết cái đất nước này không ? Kêu trời không thấu !

    Trả lờiXóa
  19. CHƯA MÃN CUỘC KHU TRÚ CỔ MỘ Ở PHÒ NINH CŨNG CHƯA MÃN PHẦN LỜI NGƯỜI RA ĐI CŨNG NÊN DẶN DÒ HẬU DUỆ BỚT LÀM NGHÈO XỨ HUẾ ...
    DÂN SẼ CHƯỞI NHIỀU ĐỜI
    Phải quỳ gối cúi đầu
    nghe bây nói không được cãi
    phải suốt đời làm người có tội
    vạn đợi đội ơn bây
    đứa nào không nghe bây hớt mỏ chôn sống
    thằng nào không sợ bây vằm mặt thủ tiêu
    bây làm cho mọi người tránh nhau
    bây làm cho mọi người thấy nhau nhổ nước miếng
    đồ phản động
    đồ chống đối
    đồ không đá bàn thờ tổ tiên
    đồ không biết đốt chùa thiêu Phật
    thượng tổ cô bà bây
    mụ cô tam đợi mười đời bây
    tau xanh xương mét máu
    thân tàn ma dại
    rách như cái xơ mướp chùi trách nồi không sạch
    mả ông bà cố tổ bây kết hết à
    tụi bây thằng nào cũng híp mắt hai cằm
    bây ăn chi mà ăn đoản hậu
    ăn quá dã man
    bây ăn tươi nuốt sống
    mà miệng không dính máu
    người chết bây cũng không chừa
    năm năm mười năm hai mươi năm
    xương chân xương tay sọ dừa vải liệm`
    bây nhai bây khới bây mút
    cả húp cả chan bây còn kêu van xót ruột
    bao nhiêu người chết diều tha quạ rứt xương
    khô cốt tàn dọc bờ dọc bụi giữa núi giữa rừng
    để bây xây lăng đắp mộ dựng tượng dựng đài cho
    cha mẹ cố tổ bây
    hỡi cô hồn các đảng
    hỡi âm binh bộ hạ
    hỡi những kẻ khuất mặt đi mây về gió
    trong am trong miếu giữa chợ giữa đường
    đầu sông cuối bãi
    móc họng bóp cổ móc mắt bọn chúng nó
    cho bọn chúng nó chết tiệt hết cho rồi
    bây giết người như thế
    bây phải chết như thế
    ác lai thì ác báo
    tau chưởi ngày chưởi đêm
    mới bét con mắt ra tau chưởi
    chập choạng chạng vạng tau chưởi
    nửa đêm gà gáy tau chưởi
    giữa trưa đứng bóng tau chưởi
    bây có là thiền thừ mười tám con mắt tau cũng chưởi
    mười hai nhánh họ bây
    cao tằng cố tổ bây
    tiên sư cha bây
    tau chưởi cho bây ăn nửa chừng mẻ chai mẻ chén
    xương cá xương thịt mắc ngang cuống họng
    tau chửi cho nửa đêm oan hồn yêu tinh ma quỷ
    mình mẩy đầy máu hiện hình vây quanh bây đòi trả đầu trả chân trả tay trả hòm trả vải liệm
    tau chưởi cho cha mẹ bây có chết cũng mồ xiêu mả lạc
    đoạ xuống ba tầng địa ngục bị bỏ vào vạc dầu
    tau chưởi cho cha mẹ bây có còn sống cũng điên tàn
    đui què câm điếc làm cô hồn sống lang thang đầu đường xó chợ
    bốc đất mà ăn xé áo quần mà nhai cho bây có nhìn ra
    cũng phải tránh xa
    tau chưởi cho con cái bây đứa mới đi đứa đã lớn
    sa chân sẩy tay đui què sứt mẻ nửa đòi nửa đoạn
    chết không được mà sống cũng không được
    tau chưởi cho dứt nọc dòng giống của bây cho bây chết sạch hết
    không bà không con
    không phúng không điếu
    không tưởng không niệm
    không mồ không mả
    tuyệt tự vô dư
    tau chưởi cho bây chết hết
    chết sạch hết
    không còn một con
    không còn một thằng
    không còn một mống
    chết tiệt hết
    hết đời bây.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ngô Hoà, Trần Thanh Bình, Bùi Thanh Hà, Nguyễn Văn Cao góp nhiều công sức cho trang lịch sử tối tăm này…

      Xóa
    2. Nếu ngày ấy ông Mãn đừng có ý tưởng DỰNG TƯỢNG ĐÀI HỒ XUÂN MÃN ở quê ông kể cả việc dựng tượng đài Quang Trung núi Bân tiêu tốn nguồn tiền từ dân bảy tám chục tỷ VNĐ nhưng chỉ lợi ích nhóm đánh trống bỏ dùi chẳng có ý nghĩa gì mà ông Mãn nên lo cho dân để các cháu đi học không bị chết đuối, khai trường các cháu không ngồi bệt, đừng có một giường ba người bệnh, đừng bán lúa non Huda, xi măng để con em có việc làm, đừng ăn lúa giống của dân, đừng có dự án băm nát TT Huế bán đất bán rừng, đừng cậy công thần luân chuyển cơ cấu những thằng dốt vào phá Huế, đừng chuộng hư danh nghe kẻ xu nịnh trí trá môi mép làm Anh hùng rởm mà trăn trở một ham muốn tột bậc là làm sao cho dân được cơm no áo mặc ai cũng được học hành, ông thừa ba nghìn đô la gom góp xây cầu như bà TTĐạo ở Thủy Thanh thì chắc chắn có ý nghĩa ông Mãn sẽ không khổ ải như bây giờ nếu chưa mãn dục có ham muốn bị một trăm em chân dài véo tai, xì tẩy gian lận, nổ hơn trạng Vĩnh Hoàng dân TT Huế cũng mừng vì đã CÓ TƯỢNG ĐÀI TRONG LÒNG DÂN !

      Xóa
    3. Nhận xét hay! hay quá, các quan nên đọc !

      Xóa
    4. MÃN TRUYỀN ĐẺ MÃN XÀ ĐUÔI ĐỎ ĐẺ RA CHUỘT 3G UI CHẦU CHẦU GHÊ QUÁ !

      Xóa
  20. thật là một tên đại bịp chuyên bán nước hại dân còn để lại cho Huế một bầy sói háo sắt háo danh hôi của như: Tương, hùng hải quan, bình him, cao méo ,bá bợm, hà chuotj,sơn tài chính, phò mã ,phương em...Nhưng tỉnh TT Huế vẫn bình tĩnh lạ kỳ, không ai đụng đến. Biết bao giò mới sánh vai với các tỉnh bạn đây . Chỉ khi nào đuổi hết bọn này và cho vào nhà đá thôi

    Trả lờiXóa
  21. hoan hô hồ bàng chết rồi mà cũng đội mã lên có ý kiến với các quan của tỉnh TT Huế

    Trả lờiXóa
  22. Ngày 5/9/1950 tại thị xã Thái Nguyên - Thủ đô kháng chiến, Tòa án binh tối cao đã mở phiên tòa đặc biệt, xét xử vụ án cán bộ tham nhũng đầu tiên của ta.
    Bị cáo hầu tòa là nguyên Đại tá, Cục trưởng Cục Quân nhu Trần Dụ Châu và đồng bọn can tội: “Biển thủ công quỹ, nhận hối lộ, phá hoại công cuộc kháng chiến”. Thiếu tướng Chu Văn Tấn ngồi ghế Chánh án, Thiếu tướng Trần Tử Bình ngồi ghế Công cáo ủy viên (Kiểm sát viên bây giờ) và nhiều cán bộ cao cấp của Đảng, chính quyền, quân đội, nhân dân địa phương đến dự.



    Vụ án được phát hiện từ bức thư của nhà thơ Đoàn Phú Tứ, đại biểu Quốc hội khóa 1 gửi Hồ Chủ tịch. Nội dung bức thư tố cáo viên Đại tá Cục trưởng Cục Quân nhu Trần Dụ Châu đã gây nhiều dư luận bất bình trong anh em quân đội. Châu đã giở trò ăn cắp (công quỹ), cứ mỗi cái màn cấp cho bộ đội Châu ăn bớt 2 tấc vải xô, nên cứ ngồi lên là đầu chạm đình màn. Còn áo trấn thủ, Châu ăn cắp bông lót rồi độn bao tải vào, nhiều người biết đấy nhưng không dám ho he.



    Nhà thơ Đoàn Phú Tứ đi thăm bộ đội vừa đi chiến đấu trở về, đã khóc nấc lên khi thấy thương binh thiếu thuốc men, bông băng, hầu hết các chiến sỹ đều rách rưới, võ vàng (vì) đói rét, chỉ còn mắt với răng mà mùa đông rét buốt ở chiến khu lạnh lắm, lạnh tới mức nước đóng băng.



    Nhà thơ được Trần Dụ Châu mời dự tiệc cưới của cán bộ dưới quyền tổ chức ngay ở chiến khu (nhiều tờ báo viết ở phố Thanh Cù, huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ). Nhà thơ kể rằng trên những dãy bàn dài tít tắp (bày tiệc cưới) xếp kín chim quay, gà tần, vây bóng, giò chả, nấm hương, thịt bò thui, rượu tây, cốc thủy tinh sáng choang, thuốc lá thơm hảo hạng, hoa Ngọc Hà dưới Hà Nội cũng kịp đưa lên, ban nhạc “Cảnh Thân” được mời từ Khu Ba lên tấu nhạc réo rắt, Trần Dụ Châu mặc quân phục Đại tá cưỡi ngựa hồng, súng lục “côn bát” đến dự.



    Trần Dụ Châu ngạo mạn, mời nhà thơ Đoàn Phú Tứ đọc thơ mừng hôn lễ. Nhà thơ đã thẳng thắn, dũng cảm xuất khẩu thành thơ:



    …Bữa tiệc cưới của chúng ta sắp chén đẫy hôm nay,

    Được dọn bằng máu xương của chiến sỹ…



    Hồ Chủ tịch đã trao bức thư của nhà thơ cho Thiếu tướng Trần Tử Bình đang là Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Phó Tổng Thanh tra Quân đội. Bác nói: Bác đã đọc kỹ lá thư và rất đau lòng, rồi Bác giao cho Thiếu tướng Bình chỉ đạo điều tra làm rõ vụ việc để xử lý.



    Công tác thanh tra vụ tiêu cực ở Cục Quân nhu đã phát hiện Trần Dụ Châu là kẻ gian hùng, trác táng, phản bội lại lòng tin của Đảng, của Bác, quân đội và nhân dân. Nghe báo cáo, Bác Hồ dứt khoát nói: “Một cái ung nhọt, dẫu có đau cũng phải cắt bỏ, không để nó lây lan, nguy hiểm”.



    Trần Dụ Châu đã bị Tòa án binh tối cao phạt án tử hình, y gửi đơn lên Hồ Chủ tịch xin tha tội chết. Hôm sau, làm việc với đồng chí Trần Đăng Ninh, Tổng Cục trưởng Tổng cục Cung cấp để xem xét lá đơn của tử tù, Bác chỉ cho đồng chí Ninh thấy một cây xoan đang héo lá, úa ngọn và hỏi lý do tại sao cây xoan sắp chết?



    - Dạ, thưa Bác vì thân cây đã bị sâu đục một lỗ rất to, chảy hết nhựa...

    - Thế theo chú muốn cứu cây ta phải làm gì?

    - Dạ, thưa Bác phải bắt, giết hết những con sâu đó đi.



    Bác gật đầu, nói “Chú nói đúng, với loài sâu mọt đục khoét nhân dân cũng thế, nếu phải giết đi một con sâu mà cứu được cả rừng cây thì việc đó là cần thiết, hơn nữa còn là một việc làm nhân đạo”.
    Hồ Chủ tịch đã bác đơn xin tha tội chết của Trần Dụ Châu…

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đi mô cửa đóng then cài
      Lâu đài Tri vụ hay đà bán đi
      Đất này cũng lắm thị phi
      Tiền thì không thiếu xầm xì sợ dân

      Mãn tài hơn hẳn Hà Phan
      Vào đảng chi bộ Phong an biết gì
      Thôi thì cứ lẹt về quê
      Có một tám một thì còn sợ ai

      Phò mã cũng dặn dò rồi
      Con yêu nhớ lấy thù này mười năm
      Mãn tai đi với Mãn tài
      Chui leo thiện nghệ lên hàng trung ương

      Luân chuyển cán bộ địa phương
      Hậu duệ nảo ngắn làm dân buồn phiền
      Dân nghèo thì khổ vì tiền
      Người giàu cũng khóc vì thường háo danh

      Mãn Truyền cho lớp hậu sinh
      Tham lam trí trá dâm ô suy đồi
      Bên ngoài học đạo đức Người
      Trong thì sói chuột hại người hiền lương

      Xóa
  23. Làm chính trị là vậy đó, khi lên cần chi có nấy, chó mèo bảo liếm chân là liếm chân…khi xuống thi nó chà cho không ngóc đầu lên được…
    Lịch Sử Đảng bộ TTH khoá 12, 13 viết răng hè?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nó làm tà trị không làm chính trị được mô bác, LSĐB TT-Huế khóa 12, 13 chắc là phải để chấm than ( ! ) bác hè.

      Xóa
    2. Viết răng hè...để mất cảnh giác tôn vinh được một ANH HÈN à?

      Xóa
    3. NGÀY 21/5 TRỜI ĐÉNH TRÉN BỰA ĂN ENG MÃN NỜ !

      Xóa
  24. Ai làm nấy chịu…lúc 03:06 27 tháng 12, 2014

    Các anh chị có nhận xét HXM là đủ rồi, Ông Hồ Bàng đã mất…sinh con ai há dễ sinh lòng…
    Tại Phong An dù nguỵ quyền dùng vào công tác NDTV nhưng cũng không gây tội ác chi, chế độ nào con người ấy, ông không tham gia cũng không được…cũng vì vậy Mãn có tham gia du kích nhưng chi bộ dành cho cửa vào Đảng hẹp quá…các Bác bí thư thời ấy cũng chưa quan tâm, giúp đỡ…
    Sự hẹp hòi của tổ chức buộc Mãn phải tìm đường đi riêng, để được sinh hoạt chi bộ chắc chắn có một “bí thư” nào đó đồng ý…và lặng lẽ làm thủ tục “dỗm” cho Mãn…
    Người đa mưu như Mãn thì việc “chun” vào là không khó…vấn đề là cá nhân nào cho “chun”…
    Thẩm tra việc Mãn vào Đảng năm 1974 là không khó…khi ở cương vị bí thư huyện uỷ, tỉnh uỷ đã đánh bóng hồ sơ nhưng quyết tâm tìm là Mãn lộ nguyên hình…
    Huyện Phong Điền nhỏ quá…ai mà không biết nhau…
    Tôi đề nghị chúng ta bình luận ngang Mãn, không nói thêm anh em, vợ con…
    Ai làm nấy chịu…



    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. TTH không công khai việc xử lý ông HXM về đảng tịch, về thu hồi hiện vật anh hùng thì Ban thường vụ khoá 13 càng mất uy tín mà thôi...
      Dân khinh...

      Xóa
    2. Lí lịch phải ba đời bác ạ !

      Xóa
  25. Vai trò của Ngô Hòa trong chiêu trò của Hồ Xuân Mãn biến mình thành AHLLVT là “nặng kí”, một hình thức trả ơn cho Hồ Xuân Mãn…đành rằng Hồ Xuân Mãn đã thích thì thật là khó cản, khó khuyên…ai ở trong thế buộc ấy cũng thế thôi…
    Ông Hồ Viết Bá, Trưởng ban tổ chức Tỉnh ủy, lúc đó là Chánh Văn phòng Tỉnh ủy đã ký xác nhận vào bản báo cáo thành tích của Hồ Xuân Mãn. Việc làm này không đúng thẩm quyền vì ông Hồ Viết Bá không phải là cấp trên của ông Hồ Xuân Mãn.
    Ông Bá thật thà thú nhận: “Ban Bí thư đã có kết luận rồi và UBKT T.Ư đang làm, tôi nói sẽ không khách quan. Nếu sai đến đâu, kỷ luật ra sao thì tôi xin chịu, chấp hành theo quyết định của UBKT T.Ư, bây giờ biết nói sao?”.
    Bây giờ biết nói sao thật…gặp một thằng thủ trưởng tham lam, háo danh, bất lương…đành phải chịu.
    Chừ biết nói sao mấy anh thường vụ khóa 13 hè…?
    Thôi thì, các anh chịu khó kiểm điểm thật nghiêm túc…nhân dân cũng thông cảm thôi…thời buổi này làm gì có đảng viên trung kiên vì lý tưởng, mục đích của Đảng?
    Đảng viên tự làm cho Đảng suy thoái…nước đã vỡ bờ…chống chổ này…nó be bét chổ khác…Than ôi.
    Vớt cú chót, kéo dài để làm trưởng ban tổ chức festival 2014
    Ngô Hoà với ngón nghề cũ cho Thiện làm Vua, Thời kỳ Mãn bí thư, mặc dù rất thích nhưng Mãn cũng không dám công khai mặc áo HOÀNG BÀO…
    Ngô Hoà ghê thật…Thiện đã mở mắt ra chưa hè…?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mãn: -Bên kia là bờ...HÒA ĐẠI NHÂN à...
      Hòa: -Dạ, dạ thưa anh bên kia là bờ ạ...chính xác là bờ ạ.
      Nhiều người chết là cái mềm mại ẩn mình trong lùm cây của rắn lục đuôi đỏ !

      Xóa
    2. Ngày trước, khi đọc đến NGỤY QUÂN TỬ HOẶC QUÂN TỬ KIẾM NHẠC BẤT QUẦN, độc giả ai cũng tỏ ra chê ghét và khinh bỉ nhân vật này ghê gớm lắm !
      Bây giờ thử xét lại mỗi con người chúng ta, ai dám tự hào vỗ ngực rằng: Ta không có chất nguỵ quân tử trong người. Tinh tế một chút, chúng ta sẽ thấy ít nhiều chất “Nguỵ quân tử” nó luôn ẩn hiện bàng bạc trong cuộc sống chúng ta qua: làm ăn, giao tiếp, đối nhân xử thế và trong các lãnh vực xã hội cũng như tôn giáo.
      Điều trớ trêu là khi đụng đến Nguỵ quân tử ai cũng dị ứng và dãy nãy lên, không nhận mình là Nguỵ quân tử và mỹ từ này, chỉ muốn dành tặng cho kẻ khác mà thôi.
      Muốn biết chúng ta, ai có chất Nguỵ quân tử hay không, xin hãy xem hội chứng của Nguỵ quân tử dưới đây :
      Lập lờ giữa cái thiện và cái ác, giả mù sa mưa, trí trá, lươn lẹo, che dấu bản chất không để lộ, dìm kẻ khác để đánh bóng mình, thích làm thầy thiên hạ, dốt nhưng lãnh đạo toàn diện ngộ nhận cái gì cũng biết. Chủ quan chẳng chịu mở mang kiến thức, bảo thủ phủ nhận thành tựu trí tuệ người khác, hãnh tiến, không thích kẻ khác hơn mình, không thích dùng người tài, bị bệnh nhớ lâu thù dai. Nguỵ biện to mồm khi bị đụng quyền lợi, chỉ vì lợi ích cá nhân hơn là tập thể đơn vị đang sống. Ba phải, dối trá mị dân, quyền lợi ôm vào, trách nhiệm đùn đẩy cho người khác, trước Quốc hội cử tri chất vấn thì biểu lộ thiếu kiến thức, thiếu Tâm đạo và Tầm quản lý trả lời ấm ớ, quanh co, đỗ trách nhiệm cho tập thể, thiếu văn hóa từ chức. Im lặng và đồng loã với điều sai trái, ngư ông đắc lợi, bợ đỡ lòn cúi cấp trên, quan cách, hống hách cấp dưới, biết cấp trên làm sai không can gián để chiếm ghế. Gây mất đoàn kết nội bộ, bằng mặt không bằng lòng, “bỏ bom” sau lưng chiến sĩ, gây bè phái để thăng tiến vinh thân trục lợi cá nhân. Giả nhân giả nghĩa, đạo đức giả, chạy chức chạy quyền, học giả bằng thật, ... Đớn hèn, biết sai mà không dám tố cáo, biết đúng mà không dám bênh vực. Cốt nhất là làm đẹp lòng mọi người để hòng tranh thủ tình cảm và từ đó, mưu lợi cho bản thân: Thành đạt tài chánh và chính trị, tranh thủ quyền lực, tham lam danh vọng, lợi nhuận bất chính, chia bè kết nhóm, thích cấu kết với kẻ dốt nát, nịnh bợ, ngu dân để khỏi lộ chân tướng. Chuộng hư vinh, bệnh thành tích, thích được sự kính nể nơi mọi người đó là bản chất của kẻ Vô tài, Vô Tâm và Vô Tầm quản lý, lãnh đạo trong mọi thời đại xã hội.
      Xem ra phạm trù của Nguỵ quân tử bao hàm một cách rộng rãi và tinh tế trong cuộc sống của xã hội của chúng ta. Giờ đây các nhà Đạo đức khó tính cách mấy, cũng không thể loại trừ được những kẻ “Nguỵ quân tử” ra khỏi cuộc sống chúng ta nữa rồi bởi xã hội nào là con người đấy ! Tuy nhiên, có còn hơn không, còn nước còn tác, người có chút lương tri, có liêm sĩ, có trăn trở với vận nước phải tự đấu tranh từng sac - na để chiến thắng bản thân trong cuộc sống bớt tham dục, tránh để lại vết dơ cho hậu thế, tránh Nhân Quả trong nhãn tiền như trường hợp ông Hồ Xuân Mãn ở TT Huế hiện nay. Và phải chăng, Nguỵ quân tử là một thực tại sống ? Một cách thế sống của thời đại hôm nay ? một thời đại không coi trọng vì lợi ích trăm năm mà dạy và học làm người. Đối với các nước tiên tiến họ giáo dục đạo đức đối với gia đình từ mầm non. Bên họ không chống tham nhũng như nhà Sinh vật cảnh bắt sâu ở cành mà phải bứng tận gốc rễ hoặc họ không như ta quét rác ngược lên cầu thang ! Điều chúng ta dễ nhận thấy: Những người càng Nguỵ quân tử, càng dễ thành đạt trong cuộc sống và càng dễ phá hoại nhiều tài nguyên, môi trường, kinh tế, chính trị và quốc phòng của đất nước. Vì họ khôn khéo ẩn mình, mềm mại, tinh tế, nhạy cảm để sống được lòng kẻ dưới và vừa lòng người trên. Còn như người tài, người quân tử may lắm, thì được lòng kẻ dưới, chứ vừa lòng kẻ trên thì quả là không dễ, nếu cần thì họ bị cho ra khỏi guồng máy vì không đồng hội đồng thuyền sợ “lộ hàng” ! vì chữ Tâm chữ Tài thường đi với chữ Tai, bởi họ bộc trực, khẳng khái và chân thật quá nên khó sống được trong xã hội xô bồ, dục vọng đủ thứ và đầy tính chất thực dụng.

      Xóa
    3. Đọc trang này tôi soi rọi lại bản thân và công việc mình rất nhiều , học hỏi được nhiều thứ, biết nhiều quan chức T-T Huế làm bậy chưa bị lộ ! Cảm ơn QM .

      Xóa
  26. Nói cho nhiều, phách tấu cho lắm thì cũng chẳng làm c. chi được Mãn.
    Không lẽ chuyện động trời vậy mà TBT Nguyễn Phú Trọng để yên/
    Nói phải có suy nghĩ chứ?

    Trả lờiXóa
  27. Nosu chung đảng ta rất thận trọng. Đảng viên là cán bộ cao cấp thì họp lên họp xuống, kiểm tra kiểm mẹ chán chê mê mỏi chưa xử lí được. Đảng viên thường không chức vụ quyền hành thì "bắt quả tang" nhập kho liền. Nhà văn Nguyễn Quang Lập là đảng viên đấy chớ, có cần kiểm điểm, kiểm tra gì đâu. Cho nhập kho để tra liền. Dân chủ trong đảng còn không có thì người dân tìm kiếm dân chủ hơi bị khó.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đảng cầm quyền mà cũng có phân giai cấp hả bác có chức có quyền mới được tham ô phân lô chết thì được phân biệt nghĩa trang. Hồ Xuân Mãn chui bậy vào đảng lên TƯ gây án anh hùng dỏm làm xấu xí TTHuế chắc ông Tổng Trọng không nói là đ/c X được thì phải nói là đ/c C hay L gì đó cho dân yên chứ.

      Xóa
    2. Đảng mà còn phân biệt dại gì vào đảng cho tốn tiền đảng phí !

      Xóa
  28. Khai man Đảng,lại lừa dối đảng,
    Lấy tiếng anh hùng lực lượng vũ trang.
    Hồ xuân Mãn kẻ ngang tàn ,
    Leo đến tận trung ương một đảng.
    Ai chống đỡ cho Hồ tự mãn ,
    Dọa dẫm người ngay,ôm chân quyền lực.
    Đến hôm nay sao không lập tức?
    Đuổi Mãn ra khỏi đảng cầm quyền.
    Đảng làm vậy chắc sợ phiền,
    Còn lão tổng Trọng để yên rồi chuồn !
    Chắc gì đã kết luận luôn ,
    Chắc chắn lão chuồn lại để khóa sau!
    Khóa sau nó lại bảo nhau!
    Khóa trước để lại biết đâu mà tìm !!!!.......



    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. MÃN PHẦN DÂN CHƯA HẾT CHƯỞI MÃN ƠI !

      Xóa
  29. Tất cả mọi chế độ xã hội từ xưa đến nay bất cứ ở đất nước nào người ta xếp có hai loại: chính trị và tà trị

    CHÍNH TRỊ : người đứng đầu minh quân, coi trọng phản biện, coi trọng danh dự trách nhiệm, biết xấu hổ, vì dân, công bằng, lắng nghe ý dân không bảo thủ, dân chủ, lấy dân làm gốc, giáo dục đạo đức thực tế từ gia đình, coi trọng ngành giáo dục và y tế là hàng đầu, trọng hiền tài, kích thích sáng tạo phát minh, nói ít làm nhiều, tôn giáo khoa học, thủ đoạn, tham lam, ít dối trá, thích trấn áp thuyết phục, luật pháp rõ ràng, vì lợi ích đất nước, xã hội tiến bộ, đời sống có ý nghĩa, người lương thiện nhiều…

    TÀ TRỊ : người đứng đầu hôn quân, thích bảo thủ, bao che nhược điểm, độc tài, vì cá nhân, không công bằng, mị dân, lấy họ hàng công thần làm gốc, giáo dục đạo đức mơ hồ, coi trọng lực lượng cảnh sát và quân binh, luật pháp dễ vận dụng, không thích dùng người tài, bắt chước thiếu sáng tạo, thích làm hàng giả, nói đường làm nẻo, tôn giáo lệch hướng mạt pháp, chủ nghĩa vị kỹ thực dụng phổ biến, dục vọng thân xác, thủ đoạn, tham lam, dối trá, thích ngu dân (đốt sách chôn học trò), thích trấn áp giam cầm, vì lợi ích phe nhóm, xã hội chậm tiến, mất niềm tin cuộc sống, người gian ác nhiều…

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nó làm tà trị không làm chính trị được mô bác, LSĐB TT-Huế khóa 12, 13 chắc là phải để chấm than ( ! ) bác hè.

      Xóa
    2. Mền cũng có HẬU DUỆ
      Công nhân Cảng Thuận An-Phó giám đốc Sở GT&VT-Chủ tịch huyện Hương Trà -Giám đốc Sở KH&ĐT
      Đã quy hoạch Bí thư Tỉnh uỷ TTH

      Xóa
    3. Cậu Mãn dạy rằng, ở đời làm người có danh phận cũng lắm thị phi...

      Xóa
    4. Cậu Mãn còn quyền lực hơn cả Lãnh chúa thời Mạc phủ và Cậu Cẩn thời Họ Ngô ! hạ cánh khu trú biệt phủ còn để lại một đám cẩu đệ tồi tệ không biết chúng làm gì nữa đây... ! ôi một xứ Huế lầm than chỉ còn núi Ngự và sông Hương !

      Xóa
  30. CÁC ÔNG, Bà:
    1. UVTW Đảng, Bí thư tỉnh ủy Nguyễn Ngọc Thiện
    2. P. Bí thư trực Đảng Trần Thanh Bình
    3. P. Bí thư, chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao
    4. Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Lê Viết Bá
    5. Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà
    6. Trưởng ban tuyên giáo tỉnh ủy Đoàn Thị Thanh Huyền
    7. Bì thư thành ủy Huế Nguyễn Kim Dũng
    Các Ông, bà đang nhận lương và phụ cấp đảng của dân nuôi để làm việc...các ông, bà phải trả lời cho dân yên.

    Trả lờiXóa
  31. phỏng được gì mà hỏi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. MÃN TRUYỀN ĐẺ MÃN XÀ ĐUÔI ĐỎ ĐẺ RA CHUỘT 3G UI CHẦU CHẦU GHÊ QUÁ !

      Xóa
    2. Đi mô cửa đóng then cài
      Lâu đài Tri vụ hay đà bán đi
      Đất này cũng lắm thị phi
      Tiền thì không thiếu xầm xì sợ dân

      Phen này khó cậy người thân
      Hữu Thu cũng chạy eng Ba cũng phiền
      Eng Man không khổ vì tiền
      Tham lam trí trá nên thành bất an

      Mãn tài hơn hẳn Hà Phan
      Vào đảng chi bộ Phong an biết gì
      Thôi thì cứ lẹt về quê
      Có một tám một thì còn sợ ai

      Phò mã eng dặn cả hai
      Con yêu nhớ lấy thù dai cha hằm
      Dự án lớn nhỏ phần trăm
      Cao chui Thiện nghệ nằm hàng trung ương

      Luân chuyển cán bộ địa phương
      Hậu duệ nảo ngắn làm dân buồn phiền
      Dân nghèo thì khổ thiếu tiền
      Người giàu cũng khóc thường vì háo danh

      Quyết lo được danh Hùng anh
      Sắp xong cẩu đệ anh hành trung ương
      Lộ ra nổi tiếng muôn phương
      Anh hùng cũng dỏm còn vào đảng chui !

      Mãn Truyền con cháu không vui
      Tham lam trí trá dâm ô suy đồi
      Bên ngoài học đạo đức Người
      Trong thì sói chuột hại người hiền lương

      Đảng đuổi Mãn cũng sợ phiền !
      Trung ương mà vậy người hiền cười chê
      Thôi thì để nó tự phê
      Khóa sau kết luận khen chê vài dòng

      Hơi đâu mà cứ lòng vòng
      Lịch Sử Đảng bộ làm mất lòng ai ?
      Mãn tài đi với Mãn tai
      Khóa trước để lại biết ai tai - tài !!!!.......

      Xóa
    3. Anh vào tìm Huỳnh Văn Be kết bạn hát song ca Cuộc đời vẫn đẹp sao còn hay hơn về Phò Ninh chi cho buồn dân nhớ ngày 21/5 lại chưởi nữa.
      Đối với đất nước thì đây là cái HỌA, riêng đối với cán bộ, đảng viên, nhân dân Thừa Thiên Huế thì nổi buồn, nổi nhục được chia đôi...
      Mừng quá anh Hồ Xuân Mãn ơi, cũng còn có AHLLVTND Huỳnh Văn Be, nguyên Bí thư tỉnh ủy Bến Tre bị nhân dân đàm tiếu, cán bộ lão thành tố cáo, đâu chỉ riêng một mình anh...
      Xin chia vui cùng với anh, anh có bạn rồi, cũng bí thư tỉnh ủy, cũng ủy viên trung ương Đảng...cũng AHLLVTND, chỉ thua anh cái CÁ NHÂN TIÊU BIỂU HỌC TẬP VÀ LÀM THEO CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH.

      Xóa
    4. Tôi không viết được, nhưng là người thích đọc báo mạng vì độ nhanh nhạy của nó, có điều người đọc phải cân nhắc về độ tin cậy của thông tin.
      Blog cũng vậy…với trang HỒ XUÂN MÃN CUỘC là một trang viết nghiêm túc, có tính chính trị, thái độ với cái xấu, cái ác rõ ràng, kiến thức của người viết, người tham gia bình luận phần lớn là có trí tuệ, có trách nhiệm…
      Tôi không đồng tình việc đâu đó có ý kiến trang này nói xấu cán bộ, nói xấu chế độ…

      Xóa
  32. TẤT CẢ ĐỀU CÂM ĐIẾC


    Sinh thời, lúc còn thanh niên, nổi tiếng là người thông thái, hiểu rộng, biết nhiều, nhưng Quỳnh không ưa gì chuyện cử nghiệp bởi chính ông là người luôn châm chọc cái cảnh phải luồn cúi của các "Bậc công hầu". Vì vậy, mỗi lần triều đình mở khoa thi, nhiều người giục chàng lều chõng ứng thí, chàng đều gạt phăng, tìm cách nói lãng sang chuyện khác. Lần ấy vì nể thầy học, lời khuyên của bạn bè, và lòng kỳ vọng của dân làng, Quỳnh đành đi thi cho phải phép. Năm đó, nhà chúa mừng sinh nhật con trai, các quan trường bèn nảy ra ý định nịnh hót chúa, bàn nhau ra đề thi nói về điềm lành của đất nước. Đoán được ý ấy, Quỳnh nghĩ ra cách làm một bài văn phải hàm được hai nghĩa: Bề ngoài, đọc lên nghe như lời ca công đức của chúa và sự an vui của mọi người, nhưng nghĩa ẩn của nó lại là một sự phủ định. Trong bài văn ấy có hai câu khái quát hiện trạng đất nước như sau:

    "Quan tắc cổ, dân tắc cổ, đái hàm quan Nghiêu Thuấn chi dân".

    (Nghĩa là: Quan cũng theo phép xưa, dân cũng theo phép xưa, đội ơn quan, dân được sống đời Nghiêu Thuấn) và đối lại:

    "Thượng ung tai, hạ ung tai, ỷ đầu lai Đường ngu chi đức".

    (Nghĩa là: Trên cũng vui vậy thay, dưới cũng vui vậy thay, dựa vào đám đầu lại có đức độ thời Đường Ngu).

    Mới nghe đọc lên lần đầu chúa Trịnh đã khen: Hay quá, người làm hai câu này thật xứng đáng cho giải nhất!

    Quan chủ khảo đứng bên cạnh cũng đã từng nghe danh tiếng của Quỳnh, liền tâu với chúa:

    - Khải chúa? Trong hai câu ấy, thần thấy có ẩn cái ý không thuận.

    - Quan thật đa nghi quá. Ca tụng công đức của chúa như vậy có gì mà không thuận?

    - Khải chúa, cứ theo cái nghĩa chữ Hán thì hai câu ấy đúng là hay thật, nhưng Quỳnh là loại thâm nho, từng đã dùng chữ nghĩa chơi khâm nhiều người và chắc hắn không bao giờ bằng lòng thứ văn chương một nghĩa. Theo sự hiểu biết cạn hẹp của thần, thì hai câu ấy xướng theo nghĩa đồng âm trực tiếp nghe ra ngại lắm, không dám đọc lên để chúa thưởng lãm.

    - Ta cho phép quan cứ nói.

    - Khải chúa, nếu vậy thần xin nói, hai câu ấy có dụng ý phỉ báng, táo tợn. Nếu đọc theo kiểu nôm, thì rõ ràng là câu chưởi tục.

    - Chưởi tục cũng không sao, mà người cứ trình bày ta nghe thử!

    - Vậy thần mạo muội thưa:

    "Quan tắc cổ, dân tắc cổ"

    Nghĩa là "Trên cũng câm, dưới cũng câm" (thưa tắc cổ là câm không dám nói đấy ạ!). Còn " đái hàm quan Nghiêu Thuấn chi dân" tức là "đái vào hàm bọn quan lại dám bảo rằng dân chúng đang sống dưới thời Nghiêu Thuấn".

    - Nếu quả vậy thì Quỳnh láo thật!

    - Khải chúa, chưa hết đâu. Câu sau này còn hàm ý báng bổ tệ hại hơn. "Thượng ung tai, hạ ung tai", nghĩa là "Đứa trên thối tai, đứa dưới cũng thối tai".

    (Ung tai tức thối tai, là cả trên dưới đều là một lũ điếc đấy ạ). Vì điếc hết nên không biết rằng "ỷ đầu lai Đường ngu chi đức" nghĩa là hắn bảo " ỉa vào đầu lũ nha lại dám bảo rằng kẻ sĩ đang mở mặt giữa đời Đường Ngu".

    - Lão quát! Thật láo quá! Vậy thì nên xử lý như thế nào?

    - Khải chúa! Đối với Quỳnh phải hết sức thận trọng. Không thể bắt bẻ hắn ta, vì trên giấy trắng mực đen không thể luận tội được. Chí có một cách bí mật đánh hỏng y. Thần là chủ khảo, nên điều ấy không khó, xin chúa hãy yên lòng.

    - Mà đánh hỏng Quỳnh có nghĩa là làm theo đúng ý của Quỳnh đâu có cần đỗ đạt. Quỳnh đi thi là để đáp lại tấm thịnh tình của mọi người thân, lại có cơ hội đả kích vào thói xu nịnh của đám quan trường và "Chọc" nhà chúa một trận nên thân, còn mình thì vẫn giữ tròn khí tiết.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đối với đất nước thì đây là cái HỌA, riêng đối với cán bộ, đảng viên, nhân dân Thừa Thiên Huế thì nổi buồn, nổi nhục được chia đôi... Thừa Thiên Huế cũng được Bến Tre an ủi share cho... thôi thì CHÚC MỪNG ENG MÃN 1 BE !

      Xóa
  33. Tỉnh Bến Tre: Nhiều bậc lão thành đề nghị rút danh hiệu Anh hùng đối với ông Huỳnh Văn Be
    10/07/2014

    Những thành tích xuất sắc của tập thể, cá nhân được vinh danh trên các lĩnh vực đều là những điển hình tiên tiến, tấm gương tiêu biểu cho mọi thành viên trong xã hội noi theo. Nhưng cũng có những người khi được vinh danh gây xôn xao dư luận xấu trong xã hội. Ông Huỳnh Văn Be, cựu Ủy viên Trung ương Đảng, cựu Bí thư Tỉnh ủy Bến Tre được nhận danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân tạo nên làn sóng bất bình trong đông đảo cán bộ lão thành, cán bộ nghỉ hưu và nhân dân địa phương…

    Nhận được đơn tố cáo, đề nghị xem xét lại Danh hiệu Anh hùng LLVT nhân dân đã trao tặng cho ông Huỳnh Văn Be, cựu Ủy viên Trung ương Đảng, cựu Bí thư Tỉnh ủy Bến Tre, phóng viên Báo Người cao tuổi đã về Bến Tre gặp gỡ, trao đổi trực tiếp với nhiều cán bộ lão thành, cán bộ hưu trí từng nắm giữ các chức vụ quan trọng trong bộ máy của Đảng và chính quyền tại Bến Tre qua mấy thời kì. Hầu hết các cụ đều bức xúc, phản đối, đề nghị Nhà nước rút danh hiệu Anh hùng LLVT nhân dân đối với ông Huỳnh Văn Be. Chúng tôi trích một số ý kiến của các vị “bô lão” như sau:

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mừng quá anh Hồ Xuân Mãn ơi, cũng còn có AHLLVTND Huỳnh Văn Be, nguyên Bí thư tỉnh ủy Bến Tre bị nhân dân đàm tiếu, cán bộ lão thành tố cáo, đâu chỉ riêng một mình anh...
      Xin chia vui cùng với anh, anh có bạn rồi, cũng bí thư tỉnh ủy, cũng ủy viên trung ương Đảng...cũng AHLLVTND, chỉ thua anh cái CÁ NHÂN TIÊU BIỂU HỌC TẬP VÀ LÀM THEO CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH.

      Xóa
  34. ông Nguyễn Ngọc Thiện, Bí thư tỉnh ủy Thừa Thiên -Huế nói, tỉnh sẽ triển khai những phần việc thuộc về trách nhiệm của tỉnh. Trong đó, tỉnh sẽ xem xét trách nhiệm của các cơ quan tham mưu cho tỉnh trong việc xác nhận hồ sơ đề nghị phong tặng danh hiệu anh hùng của ông Mãn.
    Việc xem xét và xử lý cụ thể sẽ có thông báo sau. Tuy nhiên, đến nay vẫn chưa có thông báo .
    Theo tìm hiểu của phóng viên, hồ sơ đề nghị xét tặng danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân của ông Mãn do UBND tỉnh lập.
    Hồ sơ đề nghị gồm có:
    1. Tờ trình của Chủ tịch UBND tỉnh, (Nguyễn Ngọc Thiện ký)
    2. Ý kiến đề nghị của tỉnh ủy, (Trần Thanh Bình ký)
    3. Báo cáo thành tích của ông Mãn có xác nhận, (CVP TU Hồ Viết Bá ký)
    4. Biên bản đề nghị tặng danh hiệu anh hùng của Hội đồng TĐ & KT tỉnh. (Ngô Hòa ký)

    Trả lờiXóa
  35. Nếu ngày ấy ông Hồ Xuân Mãn đừng có ý tưởng DỰNG TƯỢNG ĐÀI HỒ XUÂN MÃN ở quê ông kể cả việc dựng tượng đài Quang Trung núi Bân tiêu tốn nguồn tiền từ dân tổng thể bảy tám chục tỷ VNĐ nhưng chỉ lợi ích nhóm rồi đánh trống bỏ dùi chẳng mang ý nghĩa thiết thực gì mà ông Mãn nên lo cho người sống trước đã lịch sử các anh hùng dựng nước giữ nước thì người ta đã biết và viết nhiều rồi tức là nên lo dân TTHuế thiếu chỗ ở, nhà cửa xuống cấp, đề phòng thiên tai dịch họa, thiếu thuốc chữa bệnh, để các cháu đi học không bị chết đuối, khai trường các cháu không ngồi bệt, tốt nghiệp ai cũng có việc làm, đừng có một giường ba người bệnh, đừng vĩ mô mà bán lúa non Huda, xi măng Luks để cho con em địa phương có công việc làm tỉnh có nguồn thu từ ngân sách, đừng ăn lúa giống của dân, đừng đẻ ra dự án băm nát đất TT Huế bán đất bán rừng cát cứ chia nhau, đừng cho ai thuê yết hầu, mở trường này viện nọ làm gián điệp di hại lâu dài, đừng nghĩ sắp về để người khác lên nó bán, đừng cậy công thần bảo kê mình luân chuyển cơ cấu những thành phần dốt nát vào làm nghèo Huế, đừng chuộng hư danh đừng nghe kẻ xấu đạo đức giả mềm mại xu nịnh trí trá làm Anh hùng rởm. Đã là con người ai cũng có ham muốn đam mê sao ông không đam mê tích cực như thơ văn nhạc họa có ích cho đời hơn mà lại đam mê tiêu cực săn thú bẩy chim phá rừng, chơi gôn, bài bạc, uốn éo, gái gú…mần chi ? quan đầu tỉnh mà rứa nói dân nó không nghe. Nếu ông mà trăn trở một ham muốn đam mê tột bậc là làm răng cho dân được cơm no áo mặc ai cũng được học hành, nếu ông thừa ba nghìn đô la thay vì chứng tỏ liêm khiết mà mở quỹ khuyến học, bữa cơm từ thiện cho sĩ tử, hoặc gom góp xây một cây cầu gỗ như bà TTĐạo ở Thủy Thanh thì còn hơn xa cả việc đi cúng chùa, hơn cả việc thay vua tế đàn, chắc chắn rất có ý nghĩa ông Mãn sẽ không khổ ải sống chui lủi bị xăm xoi như bây chừ nếu lỡ ông chưa mãn dục trên bảo dưới không nghe bị một trăm em chân dài véo tai, mắng mỏ hoặc chơi xì tẩy gian lận bị lộ, hoặc nổ hơn trạng Vĩnh Hoàng dân TT Huế cũng vui lòng thông cảm vì ông đã có xây dựng TƯỢNG ĐÀI BIA ĐÁ TRONG LÒNG DÂN, còn bây chừ thì thôi rồi lượm ơi… bia miệng !!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ngày nay " CÁI BỘ PHẬN KHÔNG NHỎ" ấy đều được che bởi các ô, dù cao cấp, chỉ khi nào lật bỏ hết ô dù cho ánh sáng chiếu vào mới có hy vọng nhìn thấy “giun dế” bên dưới.
      Thay vì đi tìm “một bộ phận không nhỏ” chiến thuật bây giờ là tìm một “bộ phận rất nhỏ”. Bộ phận rất nhỏ này, nghị quyết TƯ4 đã chỉ ra rồi, đó là “những đảng viên giữ vị trí lãnh đạo, quản lý, kể cả một số cán bộ cao cấp”. Vừa qua không ít “ô to” đã bị bóc tách như Nguyễn Trường Tô, Hồ Xuân Mãn, Phan Thanh Bình, Trần Xuân Giá, Trần Văn Truyền, Huỳnh Văn Be… và hàng loạt tên tuổi quan chức đã bị báo chỉ đích danh như ở TT-Huế, Bình Dương, Bến Tre bên Thanh tra Chính phủ, Bộ Xây Dựng, bên Tòa án, Viện Kiểm sát… Nếu người ta trong sạch thì đảng, chính quyền phải thanh minh, trả lời cho công luận không để ai bị oan ức, ngược lại thì cũng nên nói rõ như vụ việc “ ÔNG HỒ XUÂN MÃN KHÔNG KẾT NẠP MÀ TRỞ THÀNH ĐẢNG VIÊN, LÀ ỦY VIÊN TRUNG ƯƠNG HAI KHÓA” tránh để người dân hồ nghi rằng “đẹp đẽ khoe ra, xấu xa đậy lại”.

      Xóa
    2. Tượng đài bia đá mà làm chi
      Mãn Truyền con cháu bớt khinh khi
      La Hán vụng tu chưa hết nợ
      Trăm năm rồi cũng phải ra đi !

      Xóa
    3. đúng ! hay hay !

      Xóa
    4. Tụi chự trâu này mà làm các quan đầu tỉnh thì chỉ biết đam mê ăn chơi gái gú săn thú bẩy chim uống rượu kích dục hoặc bài bạc thôi tụi ngu đần độn vô văn hóa này làm sao mà biết văn học với nghệ thuật được đã từng có đọc thơ mà " cầm nhầm" của người ta rồi, bởi vậy mà người ta gọi là nhóm 3G là chỉ mê GÔN-GÁI-VÀNG thôi bác nờ !

      Xóa
  36. Trang này đọc kĩ nhiều nhận xét rất tích cực khách quan ích dân lợi nước không có ý nói xấu ai…

    Trả lờiXóa
  37. Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân là danh hiệu vinh dự cao nhất của Nhà nước Việt Nam phong tặng hoặc truy tặng cho các cá nhân "có thành tích đặc biệt xuất sắc trong chiến đấu, phục vụ chiến đấu, giữ gìn an ninh, trật tự, an toàn xã hội; trung thành với Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa; có đạo đức, phẩm chất cách mạng" và những tập thể "có thành tích đặc biệt xuất sắc trong chiến đấu, phục vụ chiến đấu, giữ gìn an ninh, trật tự, an toàn xã hội; trung thành với Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa; nội bộ đoàn kết tốt; tổ chức Đảng, đoàn thể trong sạch, vững mạnh.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nguyên chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết: “Tham nhũng đang đe dọa chế độ”
      “Bài học ở Đông Âu, Ai Cập và Bắc Phi đã cho thấy, khi tham nhũng trở lên tràn lan, lòng dân không yên người ta nổi lên thì coi như chế độ sụp đổ” – nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết trăn trở khi trò chuyện cùng báo Một Thế Giới.
      Cần trị tham nhũng để lấy lại lòng tin
      “Vụ mùa xuân Ai Cập: Nguồn gốc là gì?" – nguyên chủ tịch nước phân tích. “Khi tham nhũng lên đến Trung ương rồi, người dân bất mãn và đây là dịp để bùng nổ. Khi các cuộc cách mạng mùa xuân ở Ai Cập và Bắc Phi diễn ra, tôi có nói chuyện với anh Nguyễn Phú Trọng và anh Tư Sang về vấn đề tham nhũng và lý do vì sao Đông Âu sụp đổ”.
      Mùa xuân năm 2011, hàng triệu người dân Ai Cập biểu tình 18 ngày liên tục tại Quảng trường Tahrir, dẫn đến sự sụp đổ chế độ độc tài của tổng thống Hosni Mubarak. Sự kiện trên bắt nguồn từ hành động tự thiêu của một anh chàng bán rau 27 tuổi trên đường phố và bị cảnh sát bắt.
      “Ngày xưa tham nhũng chưa nhiều như bây giờ và nó có mức độ. Nhưng bây giờ tham nhũng tràn lan” – nguyên chủ tịch nước nói. “Giấu ai chứ không giấu dân được đâu. Nhìn vào cuộc sống của vợ anh, của con anh người ta biết hết. Không cải tiến tiền lương, lên diễn đàn từ ông lớn dến ông nhỏ đều bảo không đủ sống, nhưng vợ con thì đề huề, người ta nhìn vô không phục”.

      “Theo tình hình này, ở Bắc Phi, Trung Đông, lãnh đạo các nước tham nhũng, lòng dân không yên thì người ta nổi lên. Tương tự kịch bản thì Việt Nam nếu không quyết liệt chống tham nhũng thì cũng khó tránh khỏi, tôi nói với anh Nguyễn Phú Trọng và anh Tư Sang là các ông đừng chủ quan. Cần phải trị được bài tham nhũng này để lấy lại niềm tin trong nhân dân”.

      "Trước đây chỉ một con sâu làm rầu nồi canh, nay thì nhiều con sâu lắm. Nghe mà thấy xấu hổ, không nhẽ cứ để hoài như vậy. Mai kia người ta nói một bầy sâu, tất cả là sâu hết thì đâu có được. Một con sâu đã nguy hiểm rồi, một bầy sâu là 'chết' cái đất nước này", ông Trương Tấn Sang nói.

      Nói đến quyết tâm chống tham nhũng, Chủ tịch nước chia sẻ: "....Thậm chí khi về quê, tôi sẽ trả lại nhà cho Đảng. Nhà tôi nhỏ thôi, 51 mét vuông, tôi xin nguyện rằng sẽ không lấy cái vi-la nào đâu, kể cả khi về hưu dứt khoát tôi không lấy một mét vuông đất nào hết. Bữa nay tôi nói dứt khoát như vậy. Đừng hòng tôi lấy thêm một mi-li-mét vuông đất nào của Đảng, của Nhà nước, nhưng Đảng và Nhà nước phân công mình thì mình phải làm tròn chức trách. Tính tôi nói rất là thẳng, chứ khiêm tốn cái kiểu mà về nhà ấm ức là không được. Nhân dân đã giao nhiệm vụ thì phải hoàn thành, còn thấy mình không hoàn thành thì rút lui”.

      Xóa
    2. Đọc trang này tôi soi rọi lại bản thân và công việc mình rất nhiều , học hỏi được nhiều thứ, biết nhiều quan chức T-T Huế làm bậy chưa bị lộ ! Cảm ơn QM .

      Xóa
  38. Tất cả mọi chế độ xã hội từ xưa đến nay bất cứ ở đất nước nào người ta xếp có hai loại: chính trị và tà trị

    Trả lờiXóa
  39. Thôi đành qua Phường hỏi vài câu…đường nào cũng phải đi đóng dấu công tác…lúc 02:42 29 tháng 12, 2014

    Nghe Ông Mãn về Phò Ninh, tui về Phò Ninh, Bà con nói ông vô Huế lại rồi, tui lại vô Huế…
    Gõ cữa, bấm chuông…huơ huơ vào mắt Camera nhưng không ai trả lời, chỉ nghe tiếng chim cu hót…thì ra ông Mãn vần còn thích chơi chim cu…
    Tui tìm để phỏng vấn mấy câu về chế độ AHLLVT ông đã thối lại cho Nhà Nước chưa nhưng tìm mãi không thấy...
    Đành gởi câu hỏi để Ông Mãn chuẩn bị câu trả lời...
    -Thưa ông, xin phỏng vấn ông 2 câu hỏi:
    1. Theo quyết định của Chủ tịch Nước, QĐ AHLLVTND cấp cho ông đã bị huỷ, ông đã trả lại huy hiệu, bằng và các chế độ cho Nhà Nước chưa?
    2. Báo chí nêu nghi vấn "Ông chui vào Đảng", Xin ông cho biết ý kiến của ông về vấn để này?
    Thôi đành qua Phường hỏi vài câu…đường nào cũng phải đi đóng dấu công tác…

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ngoài đam mê uống rượu mật và xì tẩy ôn Mãn rất hào sảng và đam mê với thú tiêu khiển phong nhã mạnh khỏe nhưng khiêm tốn lành mạnh như săn thú bẩy bướm om cu. Ôn rất mê và sành om cu hiện ôn có một con cu gáy rất hay đi công tác đâu ôn cũng nhớ quay về om sợ nó ốm; sáng nào hàng xóm hai bên lâu đài Tri Vụ 66,Thạch Hãn cũng đều nghe rất rõ : “Be he Be he… “ người nghe thấy lạ hỏi nhau mới biết ông nuôi loài cu dương nó không gáy bình thường “Cúc cù cu…” mà là “ Be he Be he” bốn mùa đều thích tìm mái có bựa làm ôn mất mặt giữa bàn dân thiên hạ ôn bảo dưới nó chẳng nghe ôn đành phải ngậm ngùi lãnh trọn một cú rờ ve nẩy lửa, ôn không vui tập nó gáy gọi tên bạn hiền đỡ nhớ : “Eng Be eng Be” nhưng khổ nổi không được cũng chẳng bán đi được nó vẫn chứng nào tật ấy, thi thoảng ôn nhập tâm gáy như nó …con c, con c… eng ạ !

      Xóa
    2. Đất Huế này còn khốn nạn…lúc 15:13 29 tháng 12, 2014

      Giật mình, Nếu là việc thật 100% Phò mã của Anh Hùng Mãn đi lên từ công nhân cảng Thuận An, Giám đốc sở KH&ĐT đang quy hoạch đến Bí thư TU TTHuế, đang được đưa đi đào tạo “cán bộ nguồn cấp chiến lược”
      Thì thôi rồi lượm ơi TU TTHuế không còn gì để nói nữa…
      HỒ XUÂN MÃN rất xứng đáng là hàng Tổ sư của họ hàng nhà CHUỘT, đục khoét tan tành cái xứ Huế mộng mơ từ tinh thần đến thể xác rồi…
      Đất Huế này còn khốn nạn…

      Xóa
  40. Ngày 5/9/1950 tại thị xã Thái Nguyên - Thủ đô kháng chiến, Tòa án binh tối cao đã mở phiên tòa đặc biệt, xét xử vụ án cán bộ tham nhũng đầu tiên của ta.
    Bị cáo hầu tòa là nguyên Đại tá, Cục trưởng Cục Quân nhu Trần Dụ Châu và đồng bọn can tội: “Biển thủ công quỹ, nhận hối lộ, phá hoại công cuộc kháng chiến”. Thiếu tướng Chu Văn Tấn ngồi ghế Chánh án, Thiếu tướng Trần Tử Bình ngồi ghế Công cáo ủy viên (Kiểm sát viên bây giờ) và nhiều cán bộ cao cấp của Đảng, chính quyền, quân đội, nhân dân địa phương đến dự.
    Vụ án được phát hiện từ bức thư của nhà thơ Đoàn Phú Tứ, đại biểu Quốc hội khóa 1 gửi Hồ Chủ tịch. Nội dung bức thư tố cáo viên Đại tá Cục trưởng Cục Quân nhu Trần Dụ Châu đã gây nhiều dư luận bất bình trong anh em quân đội. Châu đã giở trò ăn cắp (công quỹ), cứ mỗi cái màn cấp cho bộ đội Châu ăn bớt 2 tấc vải xô, nên cứ ngồi lên là đầu chạm đình màn. Còn áo trấn thủ, Châu ăn cắp bông lót rồi độn bao tải vào, nhiều người biết đấy nhưng không dám ho he.
    Nhà thơ Đoàn Phú Tứ đi thăm bộ đội vừa đi chiến đấu trở về, đã khóc nấc lên khi thấy thương binh thiếu thuốc men, bông băng, hầu hết các chiến sỹ đều rách rưới, võ vàng (vì) đói rét, chỉ còn mắt với răng mà mùa đông rét buốt ở chiến khu lạnh lắm, lạnh tới mức nước đóng băng.
    Nhà thơ được Trần Dụ Châu mời dự tiệc cưới của cán bộ dưới quyền tổ chức ngay ở chiến khu (nhiều tờ báo viết ở phố Thanh Cù, huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ). Nhà thơ kể rằng trên những dãy bàn dài tít tắp (bày tiệc cưới) xếp kín chim quay, gà tần, vây bóng, giò chả, nấm hương, thịt bò thui, rượu tây, cốc thủy tinh sáng choang, thuốc lá thơm hảo hạng, hoa Ngọc Hà dưới Hà Nội cũng kịp đưa lên, ban nhạc “Cảnh Thân” được mời từ Khu Ba lên tấu nhạc réo rắt, Trần Dụ Châu mặc quân phục Đại tá cưỡi ngựa hồng, súng lục “côn bát” đến dự.
    Trần Dụ Châu ngạo mạn, mời nhà thơ Đoàn Phú Tứ đọc thơ mừng hôn lễ. Nhà thơ đã thẳng thắn, dũng cảm xuất khẩu thành thơ:
    …Bữa tiệc cưới của chúng ta sắp chén đẫy hôm nay,
    Được dọn bằng máu xương của chiến sỹ…
    Hồ Chủ tịch đã trao bức thư của nhà thơ cho Thiếu tướng Trần Tử Bình đang là Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Phó Tổng Thanh tra Quân đội. Bác nói: Bác đã đọc kỹ lá thư và rất đau lòng, rồi Bác giao cho Thiếu tướng Bình chỉ đạo điều tra làm rõ vụ việc để xử lý.
    Công tác thanh tra vụ tiêu cực ở Cục Quân nhu đã phát hiện Trần Dụ Châu là kẻ gian hùng, trác táng, phản bội lại lòng tin của Đảng, của Bác, quân đội và nhân dân. Nghe báo cáo, Bác Hồ dứt khoát nói: “Một cái ung nhọt, dẫu có đau cũng phải cắt bỏ, không để nó lây lan, nguy hiểm”.
    Trần Dụ Châu đã bị Tòa án binh tối cao phạt án tử hình, y gửi đơn lên Hồ Chủ tịch xin tha tội chết. Hôm sau, làm việc với đồng chí Trần Đăng Ninh, Tổng Cục trưởng Tổng cục Cung cấp để xem xét lá đơn của tử tù, Bác chỉ cho đồng chí Ninh thấy một cây xoan đang héo lá, úa ngọn và hỏi lý do tại sao cây xoan sắp chết?
    - Dạ, thưa Bác vì thân cây đã bị sâu đục một lỗ rất to, chảy hết nhựa...
    - Thế theo chú muốn cứu cây ta phải làm gì?
    - Dạ, thưa Bác phải bắt, giết hết những con sâu đó đi.
    Bác gật đầu, nói “Chú nói đúng, với loài sâu mọt đục khoét nhân dân cũng thế, nếu phải giết đi một con sâu mà cứu được cả rừng cây thì việc đó là cần thiết, hơn nữa còn là một việc làm nhân đạo”.
    Hồ Chủ tịch đã bác đơn xin tha tội chết của Trần Dụ Châu…

    Trả lờiXóa
  41. Xin thông báo!
    Ông Hà GĐ Công an tỉnh đã có quyết định điều đi, Hùng PGĐ, là đệ tử rất ruột của Mãn (hình như cũng quê ngoài nớ) đã lên Giám đốc CA tỉnh, vì vậy trang này viết lách phải cẩn thận, vì người ngay thì đứng ngòa sáng, mà CA thì truy trộm cướp thì dở nhưng truy người nói khó nghe thì rất tài.
    Còn chuyện phò mã quy hoạch bí thư, đang đi học cán bộ chiến lược là sự thật, cái tỉnh này bè đảng của mãn vẫn còn nắm hết mà,.
    Bởi vậy những người giỏi chỉ có nước ly hương thôi.
    nhục thay cho dân Huế, mạng tiếng đất học mà làm chi, để mấy thằng chự trâu PĐ nó cưỡi cho trên đầu mà không biết nhục.
    Một người con Huế ... LY HƯƠNG.

    Trả lờiXóa
  42. Tin này cũng hot nè:
    Nguyễn Ngọc Thiện mặc hoàng bào của Vua tế đàn Nam Giao đã lên BBC (vào fanpage của BBC tiếng việt là thấy)
    như vậy Th làm vua thay mãn đã được toàn thế giới công nhận.
    (chỉ sợ phạm thượng với Vua thật, với trời đất thì trời tru, đất diệt)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhiệm kì trước ông Thiện , Hồ Xuân Mãn cũng từng mặc hoàng bào tế đàn, Hòa đại nhân xu nịnh gợi ý lên ngồi kiệu Mãn không dám nếu lên ngồi thì cũng xanh cỏ như nghệ sĩ TB chết trẻ rồi ! Chỉ có VN là vì đồng tiền để cho du khách lên ngồi ngai vàng làm vua thôi các đất nước khác không thấy ! người ta chửi cho bàn thờ không giữ được mà đem cho thuê cũng đúng đấy !

      Xóa
  43. tính theo ngày thì còn 1 ngày theo giờ 37 giờ là sang 2015 trang này cẩn thật em tao hốt

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cả lũ Phong Điền chưa làm được gì để bảo vệ đại ca khỏi bị lột danh hiệu một cách nhục nhã phải sống chui lủi như chó ghẻ huống hồ một mình thằng Hùng ở giai đoạn này.

      Xóa
    2. Thằng Hùng đệ Mãn GĐCA mới lên chưa dám làm lộ liễu đâu nhưng thằng Phò mã nảo ngắn của Anh Hèn Hồ Xuân Mãn đi lên từ công nhân cảng Thuận An, Giám đốc sở KH&ĐT đang quy hoạch đến Bí thư TU TTHuế, đang được đưa đi đào tạo “cán bộ nguồn cấp chiến lược” là sự thật 100% qua năm 2015, 2016 tụi này sẽ kết hợp nhóm 3g tập hợp lực lượng theo ý chỉ Thái thượng hoàng eng đã nói mười năm trả thù chưa muộn. Và phong hàm Tổ sư nhà CHUỘT cho eng bầy đàn tha hồ đục khoét tan tành TTHuế từ tinh thần đến thể xác …”Quê em nằm giữa hai đèo/ ấm no thì ít đói nghèo thường xuyên “!
      Huế của ta hai phần ba ngoài nớ còn khốn nạn nữa !!!…

      DÂN LẠY TRỜI
      Lạy trời mưa xuống
      Lấy nước tôi uống
      Lấy ruộng tôi cày
      Lấy đầy bát cơm
      Lấy rơm đun bếp
      Cho tôi đi cày !

      Xóa
  44. Cùng là cẩu đệ của Mãn nhưng Thiện hô chẳng thích gì Hùng đâu. Khi Toàn chuẩn bị nghỉ hưu thì Thiện là một trong những nhân vật cốp cán ủng hộ Hy lên làm Giám đốc. Chỉ vì Mãn độc đoán, áp đặt nên mới bị Toàn hắt ly bia vào mặt và bên bị què, bên bị thương…

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thiện hô tương lai cũng nhận nhiệm vụ mới nhóm Thái thượng hoàng anh hèn nắm quyền lực.
      ...Khi bị hắt ly bia vào mặt, Mãn xô bàn đứng dậy sử dụng nắm đấm với Toàn...nhiều người can... Anh hùng và Tướng hành xử như côn đồ chứ không Mãn không nói "không mấy khi mình được tắm bia" đâu !

      Xóa
    2. Mãn chê Truyền:
      -Anh là con chuột có “dáng đứng BẾN TRE” còn thật thà lắm…mới bị thu hồi, bị kỷ luật…
      Với tôi ấy à…
      Dù cái đuôi bị lộ nhưng “còn lâu”, đến chết cũng không kỷ luật tui được…
      Còn việc tui "chui vào bình" thì có thằng Bình, thằng Hà che chắn…con mụ Nguyễn Thị Quyện chết là xong…phải đa mưu túc trí như tui mới thật là CHUỘT…

      Xóa
    3. ÔNG HỒ XUÂN MÃN KHÔNG KẾT NẠP MÀ TRỞ THÀNH ĐẢNG VIÊN, LÀ ỦY VIÊN TRUNG ƯƠNG HAI KHÓA ?

      Xóa
    4. Đảng đuổi Mãn cũng sợ phiền !
      Trung ương mà vậy người hiền cười chê
      Thôi thì để nó tự phê
      Khóa sau kết luận khen chê vài dòng
      Hơi đâu mà cứ lòng vòng
      Lịch Sử Đảng bộ làm mất lòng ai ?
      Mãn tài đi với Mãn tai
      Khóa trước để lại biết ai dám làm !!!!.......

      Xóa
  45. Thú vị thật, chỉ ở Huế mới có.
    1. Bí thư được “con gái” bạt tai
    2. Bí thư để uỷ viên thường vụ hắt bia vào mặt
    3. Bí thư bị bắt quả tang “ăn cướp”…
    4. Bí thư “chun” vô Đảng.

    Trả lờiXóa
  46. Đuổi Mãn, Đảng cũng sợ phiền
    Trung ương mà vậy, người hiền cười chê
    Thôi thì… để nó tự phê
    Về sau kết luận, khen chê vài dòng
    Đôi khi cũng phải lòng vòng…
    Khó thay vì chuyện biến “còng” thành cua
    Ở đời phúc hoạ đong đưa
    Sống trong gian trá, không lừa được ai
    Mãn thì ai dám oan sai…
    Khơi trong gạn đục, cũng loài mặt ra
    Đời con, cho đến đời cha
    Đời ông, đời cháu xót xa ngậm ngùi
    Thiên hạ nói mãi không thôi
    Người ta thành CHUỘT, hỡi ôi ANH HÙNG.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Để vậy thì cứ lùng bùng
      Trong đảng cũng có thằng khùng chui vô
      Trả lời dân khó chi mô
      Thu một tám một biến cua thành còng
      Không nên cứ để lòng vòng
      Suy thoái đạo đức dự phòng hay sao ?
      Mãn Truyền lớp trẻ chọng chao !...

      Xóa
    2. Đời con, cho đến đời cha
      Đời ông, đời cháu xót xa ngậm ngùi
      Thiên hạ nói mãi không thôi
      ANH HÙNG thành CHUỘT, hỡi ôi ANH HÈN
      Khi lên đánh trống, thổi kèn
      Khi xuống CHỒN ĐÈN thấy đuốt cụp đuôi.

      Xóa
    3. ENG CHƯA MÃN CUỘC chịu xuôi
      Đen – Trắng nỏ chộ chưa uôi Chồn đèn
      Khai man không chỉ Anh Hèn
      Hiện tượng phổ biến Ai chèn thí quân !
      Dân cần lãnh đạo chuyển luân
      Bớt tham trí trá ĐỂ XUÂN MUÔN ĐỜI !

      Xóa
  47. ÔNG HỒ XUÂN MÃN KHÔNG KẾT NẠP MÀ TRỞ THÀNH ĐẢNG VIÊN, LÀ ỦY VIÊN TRUNG ƯƠNG HAI KHÓA ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thú vị thật, VẺ ĐẸP HUẾ KHÔNG NƠI NÀO CÓ ĐƯỢC :
      1. Bí thư được “con gái” bạt tai
      2. Bí thư để uỷ viên thường vụ hắt bia vào mặt
      3. Bí thư bị bắt quả tang “ăn cướp”…
      4. Bí thư “chun” vô Đảng.
      5. Bí thư cũng có ...HẬU DUỆ...

      Xóa
    2. Qúa đúng ! thôi rồi lượm ơi !

      Xóa
    3. Ngô Hoà, Trần Thanh Bình, Bùi Thanh Hà, Nguyễn Văn Cao góp nhiều công sức cho trang lịch sử tối tăm này…

      Xóa
    4. Ngô Hòa phủi tay hạ cánh an toàn rồi để lại hậu quả cho Dung, Huyền, Hà, Bình, Hùng, Cao gánh lấy để viết trang sử thiếu ánh sáng này đề nghị các quan đừng nghe Hòa đại nhân mặc Hoàng bào thay vua tế trời mà mạc máu từ đường TT Huế !

      Xóa
    5. Hồ Xuân Mãn như mơ được vàng khi biết học phần đại học: Quân sự học đường của Ngô Yên Thi đã phải kinh qua...ở trường đại học. Cũng thông cảm cho Mãn, cơ hội dễ gì có được...
      Mãn chưa qua học vấn cấp 3, nên không thể biết trong chương trình của các trường đại học dạy cái gì...không thấy có trong lý lịch có nghĩa là không khai...không báo cáo với tổ chức...
      Sinh viên các trường đại học thời VNCH, nhiều nước trên thế giới cũng như hiện nay đều phải qua học phần quân sự học đường bắt buộc này.
      Trai tráng từ 18 tuổi đến 45 tuổi trong vùng Quốc Gia không ở trong bộ máy ngụy quyền đều phải tham gia Nhân Dân Tự Vệ VNCH chi tiết này là mặc định, làm công tác tổ chức cán bộ mà nêu chi tiết này với lí do khai hay không khai trong lý lịch thực chất là để làm khó, là để hạ bệ nhau mà thôi, ngoài ra không có giá trị gì khác.
      Cha của bí thư tỉnh ủy Hồ Xuân Mãn là ông Hồ Bàng làm toán trưởng Nhân Dân Tự Vệ VNCH phụ trách xây dựng nông thôn xã Phong An, được trang bị máy cày Kubota, súng Carbine, Hồ Xuân Phán đoàn viên Nhân Dân Tự Vệ VNCH trang bị súng Carbine, năm 1971, Phán trong 48 đoàn viên Nhân Dân Tự Vệ VNCH bị đưa lên rừng, Mãn kể lại trong BẢN THÀNH TÍCH của Mãn, trong lí lịch Hồ Xuân Mãn có khai chi tiết này không?
      Mãn có công (?) đưa Hồ Xuân Phán đi cách mạng, bù lại, cũng từ BẢN THÀNH TÍCH, năm 1974 Mãn mới được chi bộ thông qua để trở thành đảng viên dự bị của Đảng (?)...như vậy là công bằng không ai phải kể công với ai...việc kết nạp Hồ Xuân Mãn vào đảng là một việc khó của chi bộ lúc bấy giờ...cho đến nay, những cựu chiến binh cùng chiến đấu với Mãn từ năm 1973 đến năm 1975 tại làng phò Ninh, xã Phong An vẫn chưa dám biết Mãn vào Đảng ở chi bộ nào, do ai giới thiệu...tổ chức nào của Đảng ra quyết định kết nạp Hồ Xuân Mãn vào Đảng.


      Mình là vậy, nhưng Mãn lại thích bươi quá khứ người khác để phục vụ cho mưu đồ của Mãn, tại Hội nghị hiệp thương giữa Mặt trận Tổ quốc Việt Nam ở Thừa Thiên Huế với các tổ chức thành viên được tiến hành để thỏa thuận về cơ cấu, thành phần và số lượng được bầu làm đại biểu Quốc hội khóa X (1997-2002), cũng như việc lập danh sách sơ bộ và danh sách chính thức những người ứng cử đại biểu Quốc hội. Tại Hội nghị hiệp thương lần thứ ba, Lê Huy Hoàng - Giám đốc hãng TAXI đầu tiên ở Huế bị Mãn đá ra khỏi danh sách tự ứng cử đại biểu Quốc Hội khóa X vì lí do ăn cắp xe đạp (!) thời trai trẻ...Nguyễn Đình Đấu khốn đốn vì cái đơn xin thi vào trường cảnh sát...và Nhân Dân Tự Vệ VNCH.


      Lịch sử tồn tại khách quan không ai dễ gì để bôi loem hoặc tô hồng được...
      Trong 6 bài báo viết về công trạng của Hồ Xuân Mãn, người đọc được thấy một núi công của người anh hùng, kể cả việc năm 1971 đưa em trai là Hồ Xuân Phán lên rừng, tuyệt đối không tìm thấy mấy từ Nhân Dân Tự Vệ VNCH trong núi thành tích của Hồ Xuân Mãn...nói không với Nhân Dân Tự Vệ VNCH...là không khai vào lí lịch như Ngô Yên Thi rồi đó...

      Đòn hiểm phút 89...lý lịch...Ngô Yên Thi có mặt ở quân trường...không thấy khai trong lí lịch...không còn cơ hội để giải trình...

      Nhân dân hiểu thấu oan tình của anh, việc nhỏ như con thỏ ấy, những người được tiếp cận hồ sơ có lương tâm họ sẽ yêu cầu bổ sung, giải trình...thế là xong.
      Xâu chuổi quá trình ta càng thấy Mãn...ngoài Mãn không ai làm được những trò tán tận lương tâm, ma mãnh này...gian hùng thời nào cũng có.

      Không ai dám đánh Mãn, nhưng ai cũng đánh Mãn, trồng chanh ăn chanh, trồng xoài ăn xoài, gieo ân oán gặt ân oán...
      Người viết bài này không quen biết NYT và HXM...thấy việc đời viết để mỗi người ngẫm nghĩ mà tu thân...
      GIÚP NGƯỜI LÀ GIÚP MỀN HẠI NGƯỜI LÀ HẠI MỀN ENG MÃN NỜ !

      Xóa
    6. Bây giờ thì Mãn cũng được vàng 181, được Phò mã nảo ngắn của Mãn đi lên từ công nhân cảng Thuận An, Giám đốc sở KH&ĐT đang quy hoạch đến Bí thư TU TTHuế, đang được đưa đi đào tạo “cán bộ nguồn cấp chiến lược” và còn được...đệ tử ruột làm GĐCA tỉnh TTHuế nữa chứ. Như thế là vẫn còn tưng tưng CUỘC ĐỜI VẪN ĐẸP SAO, CHƯA MÃN DỤC, CHƯA MÃN CUỘC !

      Xóa
  48. CHÚC MỪNG NĂM MỚI ! Ất Mùi-2015
    Chúc mọi người vui vẻ như Chim Sẻ, khỏe mạnh như Đại Bàng, giàu sang như chim Phụng, làm lụng như chim Sâu, không tham lam như Chim Xuân Mãn !

    Thú vị thật, VẺ ĐẸP HUẾ CHẲNG NƠI NÀO CÓ ĐƯỢC :
    1. Bí thư được “con gái” bạt tai
    2. Bí thư để uỷ viên thường vụ hắt bia vào mặt
    3. Bí thư bị bắt quả tang “ăn cướp”…
    4. Bí thư “chun” vô Đảng.
    5. Bí thư cũng có ...HẬU DUỆ...
    ÔNG HỒ XUÂN MÃN KHÔNG KẾT NẠP MÀ TRỞ THÀNH ĐẢNG VIÊN, LÀ ỦY VIÊN TRUNG ƯƠNG HAI KHÓA ?

    Đuổi Mãn, Đảng cũng sợ phiền
    Trung ương mà vậy, người hiền cười chê
    Thôi thì… để nó tự phê
    Về sau kết luận, khen chê vài dòng
    Đôi khi cũng phải lòng vòng…
    Khó thay vì chuyện biến “còng” thành cua
    Ở đời phúc hoạ đong đưa
    Sống trong gian trá, không lừa được ai
    Mãn thì ai dám oan sai…
    Khơi trong gạn đục, cũng loài mặt ra
    Đời con, cho đến đời cha
    Đời ông, đời cháu xót xa ngậm ngùi
    Thiên hạ nói mãi không thôi
    Người ta thành CHUỘT, hỡi ôi ANH HÙNG.
    Để vậy thì cứ lùng bùng !
    Trong đảng sao có thằng khùng chui vô ?
    Trả lời dân khó chi mô
    Thu một tám một biến cua thành còng
    Đảng không nên để lòng vòng
    Suy thoái đạo đức dự phòng hay sao ?
    Mãn Truyền lớp trẻ chọng chao !...
    Đầy tớ thời đại dân coi khinh thường
    Để lâu tai hại khôn lường
    ANH HÙNG thành CHUỘT, hỡi ôi ANH HÈN
    Khi lên đánh trống, thổi kèn
    Khi xuống CHỒN ĐÈN thấy đuốt cụp đuôi.
    ENG CHƯA MÃN CUỘC chịu xuôi
    Đen – Trắng nỏ chộ chưa uôi Chồn đèn
    Khai man không chỉ Anh Hèn
    Hiện tượng phổ biến Ai chèn thí quân !
    Dân cần lãnh đạo chuyển luân
    Bớt tham trí trá ĐỂ XUÂN MUÔN ĐỜI !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chúc mừng năm mới 2015!

      Xóa
    2. Khổ chưa đã nãlúc 17:34 31 tháng 12, 2014

      Khổ chưa đã nã
      Đã thành thơ thì buồn lắm...THƠ HAY

      Xóa
  49. Người dân cầu an mong ông Bá Thanh qua cơn bạo bệnh

    Chiều nay, nhiều người dân Đà Nẵng đến Tịnh thất Bửu Sơn, đường Đà Sơn (quận Liên Chiểu) dự lễ cầu an cho ông Nguyễn Bá Thanh.

    Báo VnExpress đưa tin, Thượng tọa Thích Quảng Tâm (chùa Pháp Lâm) chủ trì buổi lễ, đọc sớ cầu an nêu rõ: "Cầu cho ông Nguyễn Bá Thanh, sinh năm Quý Tỵ, 62 tuổi, pháp danh Chúc Phước, hiện lâm trọng bệnh, đang chữa trị tại Hoa Kỳ được thân tâm an lạc, tật bệnh tiêu trừ".
    Theo Thượng tọa Thích Quảng Tâm, khi biết tin ông Nguyễn Bá Thanh lâm bệnh, nhiều người dân lo lắng và mong có lễ cầu an cho vị nguyên Bí thư Thành ủy Đà Nẵng nhưng chưa có dịp phù hợp. Hôm nay buổi lễ mới được tiến hành kết hợp với lễ cầu siêu cho thân phụ của Thượng tọa Tâm là liệt sĩ.

    "Lễ cầu an cho ông Nguyễn Bá Thanh xuất phát từ tâm của những người đến đây chứ không có ai rủ rê hay kêu gọi. Nói đến ông Thanh thì người dân Đà Nẵng ai cũng cảm mến vì những việc ông ấy đã làm để thành phố được như bây giờ", vị Thượng tọa nói.

    Những ngày gần đây, theo VTC, nhiều người dân là phật tử cũng lên chùa Linh Ứng Sơn Trà lập đàn cầu an cho ông Nguyễn Bá Thanh mau khỏi bệnh.
    Trưởng Ban Nội chính TƯ Nguyễn Bá Thanh, nguyên Bí thư Thành ủy Đà Nẵng chữa bệnh ở Mỹ từ tháng 8/2014 đến nay.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cung thỉnh Thượng tọa Thích Quảng Tâm (chùa Pháp Lâm) cầu an cho bọn này luôn :
      • Một Phạm Quý Ngọ chọn con đường chết vì U Gan khi tòa chỉ mới khởi tố vụ án làm lộ bí mật nhà nước.
      • Một Trần Xuân Giá vào bệnh viện vì U xơ tiền liệt tuyến, vụ án Bầu Kiên đã tuyên nhưng Trần Xuân Giá thì đang treo…
      • Một Dương Chí Dũng chạy tròn vòng trái đất không bị bệnh thì việc “sống” như “chết”…
      Rõ rồi, như thế là đủ…nhân dân chỉ cần công khai đến thế là đủ…
      • Vụ Hồ Xuân Mãn, đã phơi ra được 17 thành tích của AHLLVTND Hồ Xuân Mãn, đã làm sáng nhân thân của Hồ Xuân Mãn đến hang cùng ngỏ hẻm… nhân dân săm soi Đảng chui Hồ Xuân Mãn đã dùng đến chiêu cuối cùng “U Thận”…
      • Còn Huỳnh Văn Be thì U gì đây ? Đừng mong Đảng CSVN tước danh hiệu AHLLVTND của “NÓ” các Bác ạ. Với Đảng CSVN Huỳnh Văn Be xứng danh anh hùng…
      Thằng này cũng bị U…nhưng mà là “U đựng”…
      Nói theo nhà Phật thì bọn nó vô minh kiếp này nó là GIÀU... OÁN ! cầu trời cũng chịu.

      Xóa
    2. Theo Thượng tọa Thích Quảng Tâm, khi biết tin ông Nguyễn Bá Thanh lâm bệnh, nhiều người dân lo lắng và mong có lễ cầu an cho vị nguyên Bí thư Thành ủy Đà Nẵng nhưng chưa có dịp phù hợp. Hôm nay buổi lễ mới được tiến hành kết hợp với lễ cầu siêu cho thân phụ của Thượng tọa Tâm là liệt sĩ.

      Xóa
    3. Trong nhà chưa ra chi nói chuyện bao đồng hàng xóm! RÃNH

      Xóa
  50. nói đã chán chưa đừng văng tục thô lắm .hảy nói những điều hay ngôn từ văn hóa hơn

    Trả lờiXóa
  51. Những con sâu làm rầu chế độ...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nguyễn Bá Thanh ĐN cũng không hay ho gì đâu “hốt” con lên rồi mới bệnh tên này khéo đậy hủ mắm nó lừa dân rất trình độ bài bản. Thấy quan của Đảng hơn quan Ngụy nhiều quá... đúng là tiếc xương máu đi làm Cách mạng... Chúng ta bị lừa.

      Xóa
  52. Có người làm quan khi chết dân thờ, khi ốm dân cầu an...
    Còn Hồ Xuân Mãn thì chờ chết...và ai cũng muốn quên Hồ Xuân Mãn và những câu chuyện liên quan đến Hồ Xuân Mãn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Gian tham không chỉ Anh Hèn
      Hiện tượng không nhỏ Ai chèn thí quân !
      Dân cần lãnh đạo chuyển luân
      Bớt tham trí trá ĐỂ XUÂN MUÔN ĐỜI !

      Xóa
    2. Hồ Xuân Mãn thì làm gì mà chờ chết nó bệnh dỏm như AHLLVTND dân chờ thì có, dân TTHuế còn nghèo thì không ai ngu mà quên Mãn chuột ! Quan nào mà quan chả tham/ gái nào mà chẳng không hay ghen chồng! Gieo nhân thì gặt quả.

      Xóa
    3. Không nói lan man chỉ xin đáp án: Ông Hồ Xuân Mãn không kết nạp mà trở thành đảng viên, là Ủy viên Trung ương hai khóa ?

      Xóa
    4. Muốn biết Nguyễn Bá Thanh tham nhũng hay không thì nên hỏi Thủ tướng.

      Xóa
  53. BAN THƯỜNG VỤ TỈNH UỶ THỪA THIÊN HUẾ KHOÁ 14 CẦN TRẢ LỜI CÔNG LUẬN
    Ông Hồ Xuân Mãn không kết nạp mà trở thành đảng viên, là Ủy viên Trung ương hai khóa ?

    Trả lờiXóa
  54. nên tắt đài được rồi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không nói lan man chỉ xin đáp án: Ông Hồ Xuân Mãn không kết nạp mà trở thành đảng viên, là Ủy viên Trung ương hai khóa ?

      Xóa
  55. Đáp bằng con BUỒI!
    Toàn nói vớ vẫn.

    Trả lờiXóa
  56. đọc trang này càng ngày càng chán,toàn dùng từ thô lổ,không nghiên túc ,nên khép trang này được rồi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "đọc trang này càng ngày càng chán,toàn dùng từ thô lổ,không nghiên túc ",nên bạn khép trang này được rồi đấy!

      Xóa
  57. Dung roi. Nghi cho kkoe

    Trả lờiXóa
  58. những tên cẩu đệ của hồ xuân mãn thậm ghét trang này.

    Trả lờiXóa
  59. THƯƠNG DÂN DÂN LẬP MIẾU THỜ
    Như vậy là ông Nguyễn Bá Thanh đã không về Việt Nam vào chiều 2/1 như tin đồn. Ông không về nhưng an ninh vẫn được thắt chặt tại sân bay Đà Nẵng. Tại sao? Tại vì người ta lo sợ bà con tưởng ông về như tin đồn nên ùa vào sân bay đón ông, làm mất an ninh.
    Và, tại sao lại có chuyện người dân ùa vào đón ông tới mức sẽ mất an ninh? Vì người ta yêu ông, quý ông như yêu quý người thân của mình. Tự cổ, được mấy vị quan được nhân dân quý yêu như vậy.
    Lại nữa, có tin đồn bệnh tình của ông Nguyễn Bá Thanh xấu đi, hàng trăm người dân không ai bảo ai, họ đến chùa để tụng kinh cầu an cho ông. Chứng tỏ ông Nguyễn Bá Thanh được coi như là người thân yêu nhất của của bà con.
    Vậy thì ông Nguyễn Bá Thanh có qua đời ngay bây giờ cũng không có gì phải ân hận, nuối tiếc. Vì ông đã được chết trong vòng tay của nhân dân yêu quý, được nhân dân vuốt mắt, được nhân dân cầu nguyện, được nhân dân chôn cất, được nhân dân tôn thờ và hơn thế là được nhân dân muôn đời nhắc nhớ. Chết như thế gọi là “chết như sống”!
    Lại nhớ câu thơ của Chế Lan Viên:
    Con gặp lại nhân dân như nai về suối cũ
    Cỏ đón Giêng Hai chim én gặp mùa
    Như đứa trẻ thơ đói lòng gặp sữa
    Chiếc nôi ngừng bỗng gặp cánh tay đưa
    Tuy nhiên, vẫn có những kẻ hả hê khi biết sức khỏe của ông xấu đi, chúng hả hê vì chúng tưởng rằng, ông Thanh chết đi có nghĩa là không còn Bao Công trừng trị chúng mà chỉ còn Bao Che “yêu thương” chúng. Nhưng không, nhân dân ta, non sông đất nước ta lại sinh ra một ông Thanh khác để trừng trị bọn tham nhũng, bọn hại dân, hại nước. Những bọn này sẽ bị nhân dân muôn đời nguyền rủa, xỉ vả, kể cả bằng bia đá trơ trơ.
    Người xưa đã nói:
    Thương dân dân lập miếu thờ
    Hại dân dân đái ngập mồ thấu xương

    Trả lờiXóa