TPO - Sáng ngày 14/9/2015, Học viện Phật giáo Việt Nam tại Huế khởi công xây dựng cơ sở mới tại thôn Ngũ Tây (Phường An Tây, thành phố Huế, tỉnh TT. Huế)

Lý do thoát kỷ luật là bị bệnh NAN Y...chiêu DỐI TRÁ cuối cùng.
Cao nói với Mãn "-Anh còn phong độ lắm, người ANH HÙNG RƠM ạ...
Người ANH HÙNG đẹp hơn HOA
Cơ sở mới của Học viện Phật giáo Việt Nam tại Huế có diện tích 4,95 ha với các hạng mục trung tâm văn hóa, trung tâm giáo dục - đào tạo, trung tâm điều hành, trung tâm công nghệ thông tin- thư viện, các giảng đường, hội trường, nơi ăn, ở cho các học viên…

Tổng kinh phí đầu tư dự kiến cho công trình này là 470 tỷ đồng. Trong đó, một tập đoàn tài trợ 200 tỷ đồng. Số còn lại do các tấm lòng hảo tâm, các tăng ni phật tử trong và ngoài nước phát tâm công đức. 
Khi được đưa vào sử dụng học viện sẽ là nơi phục vụ chương trình giáo dục đào tạo đại học và sau đại học của Học viện Phật giáo Việt Nam tại Huế. Là trung tâm giáo dục cấp Đại học của Giáo hội Phật giáo Việt Nam.

Được biết, Học viện Phật giáo Việt Nam tại Huế được thành lập vào năm 1997. Sau 18 năm thành lập, cơ sở cũ tại 109 đường Minh Mạng (TP.Huế) không còn đáp ứng được nhu cầu và tầm vóc phát triển của một Đại học Phật giáo khu vực miền Trung và Tây Nguyên.

Bí thư tỉnh uỷ HỒ XUÂN MÃN được tôn vinh là cá nhân tiêu biểu HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HỒ CHÍ MINH...

TRƠ  TRÁO
Khi không còn biết XẤU hổ