Thứ Ba, 14 tháng 5, 2013

HỒ VIẾT BÁ & "BẢNG THÀNH TÍCH" CỦA ÔNG HỒ XUÂN MÃN

Theo yêu cầu, chúng tôi tóm tắt những điểm chính (bản gốc)
-“1964, 16 tuổi, giác ngộ cách mạng, thoát ly ra vùng giải phóng, tham gia vào lực lượng an ninh vũ trang tỉnh TTH. Thời gian này cùng với đơn vị bảo vệ an toàn Tỉnh ủy và các đồng chí lãnh đạo, điển hình năm 1966, đã cùng đơn vị tiêu diệt gọn một tiểu đội biệt kích Mỹ ( 6 tên), bảo vệ an toàn hậu cứ”. Từ cuối năm 1964, được phân công đưa đón, trinh sát, bảo vệ các đồng chí lãnh đạo về đồng bằng chỉ đạo phá ấp chiến lược.
- Đầu năm 1968, ở Tiểu đoàn trinh sát vũ trang làm nhiệm vụ đặc biệt giải phóng Huế….Được phân công trinh sát các mục tiêu trọng điểm Ty cảnh sát Ngụy, Lao Thừa Phủ, Tỉnh Trưởng … Ngay trong đêm 30 Tết đã tiêu diệt toàn bộ Dinh tỉnh trưởng, Ty cảnh sát,…Cùng lượng đặc công giải phóng lao Thừa Phủ…Được phong tặng “Dũng sĩ diệt Mỹ, diệt ác ôn” và huy hiệu "Tấn công nổi dậy, anh dũng, kiên cường”
- Tháng 4/1968: chỉ huy tổ 3 người , phục kích diệt gọn 6 tên Mỹ ở Tà Lương, 5/1968, tiêu diệt 9 tên Mỹ, thu vũ khí.
-6/1968: đã chỉ huy tổ trinh sát 3 đ/c phục kích địch, diệt 1 tên quận phó và 2 cảnh sát Quận Phong Điền trên QL1A, cây số 26
-Từ 1969-1975: Tổ chức đơn vị đánh gần 100 trận lớn nhỏ, tiêu diệt 150 tên Mỹ-Ngụy, phá hủy 1 máy bay, 37 xe quân sự...
Điển hình: 4/1970: Chế tạo quả mìn tự tạo bằng đầu đạn ĐKB, làm cháy tại chỗ một máy bay H34, tiêu diệt 34 tên Mỹ… được tặng Dũng sĩ cấp ưu tú, Huân chương chiến công hạng 2.
- Tháng 11/70: Chỉ huy đơn vị giải tán toàn bộ lực lượng phòng vệ dân sự Phong An, đưa 48 thanh niên ra vùng giải phóng.
- 5/1971: Chỉ huy du kích xã Phong An tiêu diệt 23 tên địa phương quân.
-1/1972: Dùng mìn tự tạo tiêu diệt 27/28 tên địa phương quân (Xin hỏi Trần Văn Minh người bí thư thầm lặng...27 hay 11?).
-Năm 1972: Cải trang lính dù ngụy, tiêu diệt tên ấp trưởng Phò Ninh, xã Phong An , tên ác ôn khét tiếng Hoàng Sớm, 1 tên phó ty chiêu hồi, 1 ấp phó, 2 cảnh sát đặc biệt, 1 địa phương quân, làm quần chúng nức lòng.
Bằng mìn tự tạo , đã diệt tên Nguyễn Công Đáng một tên chiêu hồi chuyên chỉ điểm quật hầm cán bộ và 2 đồng bọn.
- Năm 1973: Tôi đã tổ chức lực lượng đánh giải vậy cho 1 trung đội thuộc Trung đoàn 1, Sư 324 bằng cách đánh thẳng vào đội hình xe tăng địch, sử dụng súng B40 bắn cháy tại chỗ 1 xe M113 và đơn vị tiêu diệt 12 tên biệt động quân, kịp thời giải vậy , đưa trung dội và 5 cáng thương binh ra vùng an toàn.
- 12/1974: Cùng 2 đồng chí du kích sử dụng mìn định hướng tiêu diệt 1 trung đột nghĩa quân ngụy, 27 tên chết tại chỗ
- Từ 8/3 đến 26/3/1975: Chỉ huy lực lượng du kích và an ninh xã đánh các chốt quân ngụy, dẫn đường cho lực lượng Quân đoàn 2 tác chiến các mục tiêu An Lỗ, Cầu An Hòa, chốt cột cờ Phu Văn Lâu, giải phóng Huế. (Mùa xuân năm 1975, Mãn đứng ở đâu?).
-Sau 1975 : Tôi đã chỉ huy, chỉ đạo tháo gỡ bom mìn phá hủy hàng ngàn quả mìn địch gài lại. Tổ chức khai hoang đưa dân về làng cũ. Được Tỉnh đội đánh giá cao.
-Đến năm 1976: Được đi đào tạo trường Tuyên huấn TW II, năm 1980, ra trường, được bầu vào các chức vụ : Bí thư huyện đoàn, Ủy viên thường vụ, Trưởng Ban tuyên giáo, Phó bí thư thường trực. Bí thư Phong Điền. 1990: Vào Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh. 1993: Ủy viên Thường vụ tỉnh ủy, phó bí thư trực, Chủ tịch HĐND. Năm 2000, được bầu làm bí thư Tỉnh Ủy, Đại hội Đảng toàn quốc IX, X, được bầu vào BCH Trung ương Đảng.
Điển hình là trong 2 nhiệm kỳ qua, tôi đã cùng Ban TVTU chỉ đạo phá nhiều vụ án của các Tổ chức phản động như : Khối “8406”, Đảng Thăng Tiến, Đảng Lạc Hồng cầm đầu là Nguyễn Văn Lý, được quần chúng hoan nghênh, Trung ương khen thưởng.
-Trong chiến đấu được tặng thưởng : 4 Huân chương chiến công, kháng chiên; 2 lần là Chiến sĩ thi đưa cấp Quân Khu, 1 lần chiến sĩ thi đưa toàn miền Nam, , 33 lần tặng dũng sĩ diệt Mỹ
- Trong thời kỳ đổi mới, được tặng thưởng : 6 huân chương các loại.


AHLLVTND Hồ Xuân Mãn, Chánh Văn phòng tỉnh ủy Hồ Viết Bá
Trưởng ban Tổ chức tỉnh ủy Trần Thanh Bình

Vụ “Anh hùng khai man thành tích”: Tố cáo đúng sự thật

03/01/2014 08:39 (GMT + 7)
TT - Ngày 2-1, tại trụ sở Tỉnh ủy Thừa Thiên - Huế, đoàn công tác của Ủy ban Kiểm tra trung ương có cuộc làm việc với những người tố cáo chuyện ông Hồ Xuân Mãn, nguyên bí thư Tỉnh ủy Thừa Thiên - Huế, khai man để nhận danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân.
Bốn cựu chiến binh đã viết đơn tố cáo ông Hồ Xuân Mãn khai man lý lịch - Ảnh: n.linh
* Đề nghị hủy quyết định phong tặng danh hiệu anh hùng đối với ông Hồ Xuân Mãn
Đoàn công tác mời ba trong bốn người đứng đơn tố cáo là các cựu chiến binh: Hoàng Phước Sum, Hoàng Văn Phận và Hoàng Tiến Dũng đến để thông báo kết luận của Ủy ban Kiểm tra trung ương và quyết định của Ban Bí thư.
Chỉ có hai thành tích đúng
Tại buổi làm việc, đoàn công tác cho biết qua thẩm tra xác minh, Ủy ban Kiểm tra trung ương kết luận nội dung tố cáo của các cựu chiến binh là đúng sự thật. Trong 17 thành tích của ông Hồ Xuân Mãn báo cáo để nhận danh hiệu anh hùng, chỉ có hai thành tích đúng, tám thành tích là khai man, ba thành tích chỉ với vai trò người tham gia phối hợp chứ không thể là người chỉ huy. Ngoài ra, có bốn thành tích khác của ông Mãn không đủ cơ sở xác định.
Kết luận của Ủy ban Kiểm tra trung ương cho biết ông Mãn thoát ly tham gia cách mạng từ năm 1967 chứ không phải năm 1964 (lúc 16 tuổi) như trong báo cáo thành tích của ông. Ông Mãn cũng không tổ chức, chỉ huy một số trận đánh tiêu diệt nhiều sinh lực địch như ông khai. Trong đó, các thành tích tham gia chiến dịch Mậu Thân 1968, tấn công TP Huế và dẫn đường cho Quân đoàn 2 tấn công từ phía bắc vào giải phóng Huế tháng 3-1975 đều không đúng sự thật. Kết luận này cũng khẳng định thành tích ông Mãn khai từ năm 1969 đến ngày 26-3-1975 tổ chức đánh gần 100 trận, tiêu diệt 150 tên địch, phá hủy một máy bay và 37 xe quân sự là không đúng sự thật. Tương tự, các thành tích như phá tan chiến dịch Phượng Hoàng, diệt ác ôn Nguyễn Công Đảng ở xã Phong Sơn đều không phải thành tích của ông Mãn.
Đoàn thanh tra cũng cho rằng việc ông chánh văn phòng Tỉnh ủy xác nhận vào bản thành tích đề nghị phong tặng danh hiệu cho ông Mãn (lúc đó đang là bí thư Tỉnh ủy Thừa Thiên - Huế) là sai, phải xem xét xử lý trách nhiệm.
Tại buổi làm việc, đoàn công tác công bố công văn của Văn phòng Trung ương Đảng do ông Trần Văn Thành (phó chánh văn phòng) ký. Công văn nêu rõ: tại phiên họp ngày 17-12-2013, sau khi xem xét báo cáo của Ủy ban Kiểm tra trung ương về kết quả giải quyết tố cáo ông Hồ Xuân Mãn, Ban Bí thư quyết định những vấn đề như sau: “Đồng ý với đề nghị của Ủy ban Kiểm tra trung ương, đề nghị các cơ quan chức năng nhà nước có thẩm quyền xem xét hủy bỏ quyết định phong tặng danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang và thu hồi hiện vật, tiền thưởng đối với đồng chí Hồ Xuân Mãn theo đúng quy định của Luật thi đua - khen thưởng. Giao Ủy ban Kiểm tra trung ương chỉ đạo các cơ quan liên quan làm rõ trách nhiệm và xử lý theo quy định đối với các tổ chức, cá nhân có liên quan để xảy ra vi phạm, khuyết điểm trong việc xét phong tặng danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang cho đồng chí Mãn”.
Công văn của Văn phòng Trung ương Đảng còn cho biết ông Hồ Xuân Mãn đang mắc bệnh hiểm nghèo theo tờ trình của hội đồng chuyên môn Bệnh viện Sức khỏe miền Trung nên chưa xem xét kỷ luật đối với ông Mãn. Lúc nào cơ quan có thẩm quyền xác nhận ông Mãn hết bệnh hiểm nghèo sẽ tiến hành kỷ luật. Đây chỉ là tạm hoãn chứ không phải không kỷ luật.
Sẽ xử lý các cơ quan tham gia đề nghị
Chiều 2-1, ông Nguyễn Ngọc Thiên, bí thư Tỉnh ủy Thừa Thiên - Huế, cho biết theo thông báo của Ủy ban Kiểm tra trung ương, tỉnh sẽ triển khai những phần việc thuộc về trách nhiệm của tỉnh. Trong đó, tỉnh sẽ xem xét trách nhiệm của các cơ quan tham mưu cho tỉnh trong việc xác nhận hồ sơ đề nghị phong tặng danh hiệu anh hùng của ông Mãn. Việc xem xét và xử lý cụ thể sẽ có thông báo sau.
Theo tìm hiểu của phóng viên, hồ sơ đề nghị xét tặng danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân của ông Mãn do UBND tỉnh lập tờ trình. Hồ sơ đề nghị gồm có: tờ trình của chủ tịch UBND tỉnh, có ý kiến nhất trí đề nghị bằng văn bản của tỉnh ủy, báo cáo thành tích của ông Mãn có xác nhận của tỉnh ủy, biên bản đề nghị tặng danh hiệu anh hùng của hội đồng thi đua - khen thưởng tỉnh.
Trước đó, Huyện ủy Phong Điền, UBND huyện Phong Điền (nơi hoạt động của ông Mãn thời kháng chiến) cũng có văn bản đề nghị. Hồ sơ này còn được xác nhận bởi hệ thống cơ quan quân sự gồm: Ban chỉ huy quân sự huyện Phong Điền, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Thừa Thiên - Huế, Bộ tư lệnh Quân khu 4 và Bộ Quốc phòng. Ban thi đua - khen thưởng trung ương thẩm định hồ sơ trên cơ sở đề nghị của tỉnh, ý kiến của các cơ quan quân sự và đề nghị của Hội đồng thi đua - khen thưởng trung ương. Tháng 8-2010, ông Mãn được phong tặng danh hiệu anh hùng trước khi về hưu một tháng.
NGUYÊN LINH - MINH TỰ

102 nhận xét:

  1. Hồ Xuân Mãn cần phải xin lỗi nhân dân, CCB và Liệt Sĩlúc 04:07 14 tháng 5, 2013

    Đây bản gốc những thành tích mà ông Mãn khai báo được chụp ảnh.
    Người ký xác nhân thành tích là ông Hồ Viết Bá, lúc ấy là Chánh văn phòng Tỉnh ủy TTH ( có đóng dấu).
    Bản báo cáo không đề ngày tháng, không đề nơi gửi, cũng là chuyện lạ.
    Vấn đề một cán bộ cấp cao của Đảng nếu “khai gian thành tích Anh hùng” là một việc ảnh vô cùng lớn đến tư cách lãnh đạo TW đảng và uy tín của đảng.
    Nhận được bản chụp “Thành tích Anh hùng” của ông Mãn, một số cán bộ cùng công tác với ông Mãn có ĐƠN KHIẾU NẠI gửi Thường vụ tỉnh ủy và Bí thư tỉnh ủy Thừa Thiên Huế về 17 sai sót của bản thành tích của ông Mãn.
    Bản khiếu nại có kèm theo các phụ lục của nhân chứng, có chữ ký, địa chữ, số điệnt hoại từng người rất rõ ràng. Bản khiếu nại dài 8 trang A4 đã đăng trước đây.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mãn không còn đủ tư cách đảng Viên Đảng CSVNlúc 16:30 14 tháng 5, 2013

      Không thể là 17 sai sót mà là 17 điều khai man...

      Xóa
  2. Tại sao vậy anh Ngọc?lúc 04:10 14 tháng 5, 2013

    Tại sao Hồ Viết Bá lại kí vào đây? Hồ Viết Bá là thủ trưởng của Hồ Xuân Mãn a?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nói dối hay cùnlúc 13:46 16 tháng 5, 2013

      Những điểm sai cơ bản của anh Hồ Viết Bá, Chánh Văn Phòng tỉnh ủy khi kí bản thành tích của Hồ Xuân Mãn.
      -“Trình độ văn hóa: Đại học” không có quy định nào cho ghi như vậy, yêu cầu ghi “Trình độ chuyên môn, nghiệp vụ” Tốt nghiệp đại học gì?
      -Thẩm quyền kí văn bản này “Xác nhận của Thủ trưởng đơn vị”, Hồ Xuân Mãn không phải là cán bộ Văn phòng để anh Bá kí văn bản này…Văn phòng chỉ là cơ quan tham mưu của tỉnh ủy…Thẩm quyền kí văn bản này phải là P. Bí thư tỉnh ủy (trực Đảng).
      Đề nghị làm lại cho đúng luật…gian dối hay bị hớ…”đường đi hay tối, nói dối hay cùn”…

      Xóa
    2. Điều 4. Trách nhiệm tổ chức phong trào thi đua và công tác khen thưởng
      1. Chủ tịch UBND tỉnh chịu trách nhiệm chỉ đạo phong trào thi đua và công tác khen thưởng của tỉnh. Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh là cơ quan tư vấn, Thường trực Hội đồng Thi đua - Khen thưởng (Ban Thi đua - Khen thưởng thuộc Sở Nội vụ) là cơ quan quản lý nhà nước về công tác thi đua, khen thưởng của tỉnh có trách nhiệm tham mưu giúp UBND tỉnh thực hiện tốt công tác thi đua khen thưởng, đề xuất phương pháp đổi mới công tác thi đua khen thưởng để phù hợp với tình hình thực tế của tỉnh.

      Xóa
    3. tui nói toạt rằng:thể thức,kỹ thuật,cơ sở pháp lý cùng trình tự các bước cần có để ban hành một văn bản của các cơ quan Đảng,Nhà Nước...bọn hắn thuộc làu như uống bia tờ trên tờ!chỉ bởi tâm địa cùng não trạng của bọn hắn luôn cho rằng trời này đất này là của bọn hắn,ĐẢNG +NHÀ NƯỚC ni cũng là của bọn hắn nên chi hắn ngoáy răng là quyền của bọn hắn nên chi hắn ra rứa đó mấy ENG ơi!

      Xóa
    4. Mãn là UVTW đảng, thuộc thẩm quyền TW xem xét xử lý...việc làm của Mãn làm xấu Đảng, góp phần rất lớn làm giảm uy tín của Đảng CSVN...sau khi thẩm định Mãn khai man thành tích, cướp công đồng đội thì PHẢI KHAI TRỪ HỒ XUÂN MÃN RA KHỎI ĐẢNG CSVN.
      Hồ Viết Bá...phải có hình thức kỉ luật Đảng: Cảnh Cáo...
      Khen thưởng CCB đã có công phát hiện tố cáo hành vi gian dối ảnh hưởng đến uy tín của Đảng.
      Nếu Hồ Xuân Mãn xứng đáng nhận danh hiệu AHLLVTND...thì phải truy cứu trách nhiệm hình sự những người khiếu tố sai sự thật...để bảo vệ danh dự cho AHLLVTND Hồ Xuân Mãn.
      Dù kết cục như thế nào đều phải đưa lên công luận.

      Xóa
    5. Anh Hồ Viết Bá sao liều mạng thế nhỉ? anh lấy tư cách gì để kí xác nhận thành tích cho Hồ Xuân Mãn? Anh là một ủy viên thường vụ tỉnh ủy chắc chắn anh biết mình làm sai? Biết sai thì phải xin lỗi nhân dân anh Bá ạ, anh kí cho Mãn làm ahllvt nhân dân...
      Hồ Viết Bá không xin lỗi nhân dân là hèn hạ...

      Xóa
    6. Anh Hồ Viết Bá nên nhớ rằng làm cán bộ đên cỡ như anh thì phải biết "nhìn lên, ngó xuống".
      Anh không đổ tội cho ai được...anh cho rằng vì kiêng nễ Mãn mà phải làm việc ấy thì anh chỉ là một thằng NỊNH...
      NÊN CỠI ÁO TRẢ LẠI CHO NHÂN DÂN MÀ VỀ ĐỂ HỌC NHÂN DÂN CÁCH XỬ SỰ CỦA MỘT CON NGƯỜI ĐÀNG HOÀNG...

      Xóa
    7. Thằng nầy H.V.B khi kết nạp nó vào Đảng ông Mai Xuân Anh đã đánh giá là tiểu tư sản học sinh biết chi về đảng mà kết nạp! Về chuyên môn nó vững , nhưng vì xu nịnh nên phải ký bừa, nó biết sai chứ sao không!

      Xóa
  3. Hữu Thu + Bảo Thylúc 04:43 14 tháng 5, 2013

    Thành tích này Phan Bùi Bảo Thi viết trên báo CSTC đọc hấp dẫn hơn...

    Trả lờiXóa
  4. Hồ Xuân Mãn khai:
    Trình độ văn hóa: Đại học
    Xin hỏi ai biết trả lời cho. Mãn học đại học nào? niên khóa? Học với ai? Hiệu trưởng tên gì? BẰNG TỐT NGHIỆP CẤP NÀO? SỐ HIỆU?
    UBKTTW đã kết luận: Mãn không có bằng đại học, Ông Hồ Viết Bá xác nhận sai, Ông Trần Thanh Bình, năm 2010 là trưởng ban tổ chức, bây giờ là phó bí thư thường trực tỉnh ủy tại sao cứ đồng lõa với cái trò khai man rất nhiều lần của Hồ Xuân Mãn.
    Hồ Xuân Mãn không có bằng tốt nghiệp cấp 2 BTVH - ĐÓ LÀ SỰ THẬT!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trình độ văn hóa: nó vô chừng; có thể học vấn anh lớp 12 nhưng về ứng xử chưa chắt anh có văn hóa? Ông Bá ơi là ông Bá!
      Lú luận chính trị cao cấp của Mãn là anh Nguyễn Văn Hòa thi giúp đó các Bác.
      (Hòa cu theo...)

      Xóa
  5. Anh Bòn mô hè...lúc 16:27 14 tháng 5, 2013

    Anh Bòn mô hè?
    Xin hỏi các anh đã qua trưởng ban tổ chức tỉnh ủy đang còn khỏe mạnh, minh mẫn...
    Anh Ngọc, anh Bòn, anh Cường, anh Bình hiện nay là anh Bá.
    Ông Hồ Bàng làm gì?
    Mãn có Đại học như đã công khai rất nhiều lần không? kể cả bản thành tích cũng khai là có trình độ Đại học...
    Mãn tham gia cách mạng năm 14, 15, 16 tuổi?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Các anh làm tổ chức mà quan liêu, các anh không rõ thì phải về địa phương để thẩm tra lại...
      Bác Hồ Nghĩa, tộc trưởng họ Hồ vẫn đang còn sống khỏe mạnh, dũng cảm...Hồ Bê, Hồ Xuân Mãn là con cháu làm to nhưng làm bậy...dỗ không được...dọa cũng không được...sao không về mà hỏi, cứ ngồi trên cao để xác nhận bừa...

      Xóa
    2. Anh Bòn Ở Phú Lộc; Cường, Hòa cu theo Hương Thủy...Mãn kéo lên để giúp và tạo Ê kíp nhưng vì mấy Bác nầy không chịu lòon cúi nên Mãn đẩy xuống vực sâu luôn!

      Xóa
  6. trước 30.4.1975 hồ viết bá đêm nằm với mạ còn đái dầm thì biết cái đếch chi mà chứng nhận đống chiến tích của hồ xuân mãn?
    tui biết bản gốc thành tích của hồ xuân mãn được cất chự kín lắm nõ dễ dầu chi,ngay cả với nguyễn ngọc thiện+trần thanh bình ...cũng nõ có đễ mà đọc rứa mà mấy đồng chí CCB VIỆT CỘNG quê TA cũng moi ra đễ có chứng cứ vạch mặt thằng VIỆT GIAN hồ xuân mãn vùng đồng bọn đầu trâu mặt ngựa đã và đang khu trú trong cấp ủy Thừa Thiên Huế,Phong Điền! thật là kỳ tài!
    QUANG MINH cố gắng chẽ từng thành tích của hồ xuân mãn để giúp thiên hạ chộ sự gian manh của hồ xuân mãn!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ông Thái Bình Dương (66 tuổi), nguyên bí thư Đảng ủy xã Phong An từ năm 1968-1969, chánh Văn phòng Huyện ủy Phong Điền từ năm 1970-1975, hiện là Chủ tịch Hội Cựu chiến binh phường Phú Hòa, TP Huế, cho biết ông và ông Hồ Xuân Mãn là người cùng quê ở thôn Phò Ninh, xã Phong An, nhà gần nhau và đã cùng sống, chiến đấu với nhau nhiều năm trong chiến tranh nên ông biết rất rõ về ông Mãn.
      “Tháng 5-1965, tôi là bí thư xã đoàn Phong An. Lúc này, ông Hồ Xuân Mãn đang ở nhà đi học, đến năm 1967 mới thoát ly theo kháng chiến”
      Ông Dương kể và khẳng định từ tháng 2-1968 đến tháng 9-1969, ông là bí thư Đảng ủy, chính trị viên xã đội Phong An nên biết rất rõ trong thời gian này có những trận đánh nào xảy ra trên địa bàn và không thấy ông Mãn tham gia kháng chiến tại xã Phong An.
      Trong thời gian này, vì chưa phải là đảng viên nên ông Mãn không thể được giao chức vụ xã đội trưởng Phong An.

      Xóa
  7. Việc ông Thanh ra HN ngay lập tức khiến các nhóm lợi ích đả phá kịch liệt. Khó khăn, bão tố nổi lên ngay từ khi xây dựng cơ cấu, chức năng quyền hạn nhiệm vụ của Ban Nội chính. Một yếu tố quyết định nữa là Trưởng ban phải nằm trong Bộ Chính trị thì tiếng nói chỉ đạo mới đủ mạnh. Nếu Trưởng Ban Nội chính không nằm trong BCT, tiếng nói của Tổng Bí thư về trong sạch đội ngũ/chống tham nhũng sẽ trở thành vô cùng lạc lõng.
    Cuộc bỏ phiếu tại Trung ương rất gay cấn với sự kiên trì tới phút chót của Tổng Bí thư, với sự thao túng rất lộ liễu của các nhóm lợi ích. Kết quả cho thấy nhóm lợi ích đã một lần nữa chiến thắng.
    Nhìn về Huế, Mãn thì khác, từ từ nắm hết ban chấp hành, Mãn nắm hết ban thường vụ, Mãn nói là mọi người phải im re...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bởi thằng hồ xuân mãn hắn có cái mánh lới,hắn lên A LƯỚI mua mật ong của bà con dân tộc đem về quệt vô mồm mấy đứa thích mật,hồ xuân mãn còn qua công ty dược mua một ve dầu dị thiên đường đem về hắn bôi cho cấp ủy viên tỉnh ủy cùng các huyện ủy và cả một số côi trung ương ủy nên chi chúng nó thằng mô cũng dậy mùi dầu dị thiên đường,mồm đứa mô cũng díu mật nên chi VIỆT GIAN hồ xuân mãn hô rì phải theo rì,hô tắt phải đi tắt;Có chi mà khó hiểu./.

      Xóa
  8. Dù phe phái nào thắng thế thì bản chất vẫn là CS. Mà những người lãnh đạo của cái chế độ này chỉ biết tranh giành nhau những miếng mồi béo bở, có lợi cho bản thân và gia đình, dòng họ của họ chứ tuyệt nhiên họ không vì quyền lơi của đất nước, của nhân dân. Thực tiễn trong mấy thập niên qua đã nói lên điều đó. Chỉ có một chế độ phi CS, thực sự dân chủ thì đất nước mới thoát khỏi nghèo nàn lạc hậu, nhân dân mới hết cảnh đói nghèo và cơ cực như hiện nay.
    Chưa bao giờ đất nước lại rơi vào tình thế rối loạn như hiện nay, chưa bao giờ cuộc xâu xé miếng mồi của CSVN lại quyết liệt và thảm khốc như bây giờ!
    Xin nói thật: Gần 200 ông UVTƯ, trong đó có 16 ông/bà trong BCT, không có gương mặt nào ra hồn!

    Trả lờiXóa
  9. Chân lý chết qua timlúc 17:16 14 tháng 5, 2013

    Ngoài Hồ Chí Minh thì học tập ai đây hả trời...?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. dù ai nói quàng nói xiêng,người VIÊT có hiểu biết dù ít thôi cũng phải tri tường rằng:Chính Nguyễn Ái Quốc HỒ CHÍ MINH đã có công đầu trong tập hợp để hướng đạo các thế hệ người VIÊT có tấm lòng yêu NƯỚC thương DÂN qui tụ,hợp quần gầy dựng nên sức mạnh DÂN TỘC VIỆT vô địch,vô biên để đủ sức đánh đuổi bè lũ ngoại xâm là thực dân PHÁP+phát xít NHẬT+đế quốc Mỹ với chư hầu của chúng cùng bọn vua quan,tổng thống,thủ tướng bù nhìn,tay sai,buôn DÂN bán NƯỚC suốt từ 1858 đến 30.4.1975.
      Còn hiện thời và ngày mai,tương lai xã hội,quê hương,đất nước tốt xấu,vinh nhục ra răng hoàn toàn thuộc bổn phận,trách nhiệm của người VIỆT hôm nay !
      Chiếc áo Chùng thâm,Cà sa không làm nên ông thầy tu!
      không hẳn cứ dán nhản đ.v cộng sản,UVtu,UVTW đã là CỘNG SẢN!
      Hãy nhìn cho chộ việc làm,cách sống thường ngày của anh ta để nhìn nhận anh ta là đảng viên CỘNG SẢN hay chỉ là đội lốt!
      Không ít đảng viên của ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM chỉ là loài ký sinh tâm gởi cố đeo bám cây CỘNG SẢN để hút máu đến cành hông!
      Ngay cả đạo PHẬT cũng chỉ dạy:Hãy tự thắp đuốc mà đi!Và cây BỒ ĐỀ cũng đã và đang bị loài ký sinh tầm gởi bu bám hút nhựa sinh khí một cách khốc liệt,tàn bạo đó tề!
      Hiện tình VIỆT NAM TA cả cây đời CỘNG SẢN và cây đạo BỒ ĐỀ đã và đang kiệt sức mòn héo bởi loài tầm gởi ký sinh dẩy đầy,lan tràn khủng khiếp!
      Buồn cho TA!trí thiển nên đành hết phép và bó tay !!!

      Xóa
    2. Cu Hả tham gia nhiều ý kiến, ý kiến nào cũng nghiêm túc, trí tuệ.
      Cuộc đời đang cần những ý kiến như của anh...

      Xóa
  10. Trả lời báo chí (Hồ Xuân Mãn thừa nhận để được phong anh hùng trước hết phải từ cấp trên " nguyên tắc phong anh hùng phải có ý kiến, gợi ý của cấp trên. Thứ hai...".)
    Mãn cũng đã phân bua, Ông Nông Đức Mạnh gợi ý làm tôi mới làm...
    Nghe nói lại thôi, Mãn nói gì cũng nên kiểm chứng cẩn thận...Cái bằng đại học nó còn dám nói láo nữa là cái gì...

    Trả lờiXóa
  11. Tập trung nói M cũng tội cho M; Nếu không có những thằng "hòa đại nhân"; nếu Thường vụ Tỉnh ủy "công tâm" thì làm sao các eng tập trung vào mà kể tội M được. Nói cho công bằng là bây giờ các eng phải bắt TV trả lời tại sao TV lại làm như vậy ? những người đặt bút ký xác nhận Bản thành tích của M và người ký Tờ trình đề nghị QK 4 phong danh hiệu AHLLVT cho M. Phải chăng vì "lợi ích nhóm", lợi ích "cá nhân" mà nhắm mắt làm liều để bây giờ M chịu nhục.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. nhất thiết duy tâm tạo,hồ xuân mãn háu danh quá phải chết ngột ấy mà và thường vụ à;Đã muốn chết thì thường vụ cho ức căn luôn!

      Xóa
  12. Chưa ở đâu và chưa bao giờ trên đất nước Việt Nam có một bí thư tỉnh ủy mà mang tiến tăm như Hồ Xuân Mãn...

    Trả lờiXóa
  13. Tôi không quen Mãn, Mãn là người khó gần, thái độ của Mãn lầm lì như cha đút lói, săn chồn, nói chung là không quen, mà muốn quen cũng khó...ông ta không phải là người của dân, ông nhìn cán bộ dưới quyền với ánh mắt...cú lạ...
    Khi biết được lịch sử của ông...thì ra là thế...

    Trả lờiXóa
  14. Hôm đó, tôi vừa đi công tác về, vợ tôi chuyển cho một tập tài liệu. Trong tập tài liệu có một phong bì, tôi tưởng đó là đơn thư, nhưng mở ra thì thấy tiền. Thấy đây là một sự việc không bình thường cho nên sáng hôm sau đến cơ quan, tôi mời Thường vụ, mời cơ quan Công an đến nói sự việc và giao tài liệu cho công an điều tra.
    Số tiền đó tôi quyết định sung vào công quĩ để xoá nhà tạm cho đồng bào dân tộc. Về quá trình điều tra, đến nay công an cũng chưa phát hiện được đối tượng là chủ nhân của số tiền đó.

    Trả lờiXóa
  15. Bây giờ AHLLVTND Hồ Xuân Mãn không còn dám chường mặt ra nữa.
    Tối 14/5/2013 xem phóng sư của TRT về hội nghị tổng kết NQ gì về văn hóa, ngoài các cán bộ đương chức, người ta còn thấy sự hiện diện đầy trân trọng của nguyên Bí thư tỉnh ủy Ngô Yên Thi, nguyên Phó BT tỉnh ủy, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Trưởng ban VH Tư tưởng Trung ương Nguyễn Khoa Điềm. Mọi người căng mắt ra để tìm nguyên BT TU mới rời chức, Anh hùng "dổm" HXM nhưng không thấy đâu. Trước đây, khi mới rời chức, sự kiện gì HXM cũng chường mặt ra, dân tình họ rủa quá chừng. Nay muốn chường mặt ra cũng không được rồi. Kẻ xấu, tham quyền cố vị, bất chấp mọi thứ để được quyền lực cá nhân và dòng họ, phe phái thế là đã rõ, đàn em cũng chả dám để lảo ta chường mặt trước công chúng nữa rồi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mãn muốn làm Thái thượng hoàng, còn can thiệp vào nhân sự CA tỉnh, nhân sự UBND tỉnh để con rễ lên P.chủ tịch đang còn thiếu…

      Lễ lược trong tỉnh, Mãn mặt dày xuất hiện như lãnh tụ tối cao…
      Thành phố Huế dâng hương kỷ niệm 225 năm Nguyễn Huệ lên ngôi Hoàng đế (1788...
      Phong Điền: đón nhận Huân chương Lao động hạng ba và truy tặng danh hiệu...
      Khai mạc triển lãm tranh thêu “Tâm kinh mùa báo hiếu”
      Lễ mừng phát điện Nhà máy Thủy điện A Lưới
      Khánh thành dự án xây dựng Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh giai đoạn I

      Kể từ lần cuối cùng chạy ra Hà Nội cầu cứu cái danh hiệu anh hùng bị lòi đuôi chuột nhưng không ai dám “cứu” là Mãn đau luôn…đau nhiều…
      Dân Thạch Hãn không chơi
      Dòng họ xua đuổi
      Xóm làng xua đuổi
      Đồng đội coi khinh
      Đảng đang xem xét khai trừ
      Mãn “núp” là đúng, không ai đứng chung chỗ, ngồi chung mâm với “kẻ cướp”…

      Xóa
    2. Một bước tiến đáng mừnglúc 14:52 15 tháng 5, 2013

      Mãn thỉnh thoảng có đi ra đường, tự lái cái Lexus kính dán kín như phự nữ Hồi giáo khi ra đường...
      Còn một tí cuối cùng là biết xấu hổ...

      Xóa
  16. Thông cảm cho Hồ Viết Bá, biết là Mãn đánh rấm nhưng ai dám chê Mãn địt hôi?

    Trả lờiXóa
  17. Tôi tưởng anh Mãn đã qua cơn thịnh nộ của đồng đội và nhân dân rồi, ai ngờ còn ra nông nỗi nãy, anh ấy sống thế nào mà để người đời khinh bạc đến thế, còn mặt mũi nào mà nhìn vầng nhật nguyệt.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Làm chính trị như đánh cờ, sai một li đi một dặm, đòi hỏi người lãnh đạo phải có tầm của đạo diễn văn nghệ, HLV của một đội bóng, ngoài tài năng, tư chất, người lãnh đạo phải có đạo đức…Loại như Mãn trong lịch sử có nhiều và kết cục giống nhau, tiếng để đời cũng giống nhau…Rộ lên tin đồn Mãn bán nhà đi SG, đó chỉ là tin đồn, trong trường hợp này chỉ đúng với người khác, với Mãn thì không…con người dối trá bao giờ tự họ cũng biện minh một cách có lí cho hành vi của họ…
      Mãn không dám chường mặt ra lúc này vì cả nước đang xôn xao, cang không dám chường ra Hà Nội để gặp UVTW cùng khóa…
      Đó là cái giá phải trả cho sự lừa dối…

      Xóa
    2. hồ xuân mãn chỉ bặm xị móc ngoáy cái làm trò cho 'chính chị' cuả hoàng bằng khoái chí đờ cả phần hồn lẩn phần thịt chớ hồ xuân mãn mầng răng có được tư chất,phẩm cách làm chính trị phụng vụ nhân quần xã hội,phục vụ chế độ,giai cấp CÔNG NÔNG !
      chính trị CÔNG NÔNG phải là:
      dân bị nô lệ phải biết cách làm cho DÂN tự do;
      dân bị dốt phải biết khai thông DÂN trí;
      dân bị áp bức bất công phải biết tạo lập công bình xã hội;
      phải biết đào giếng lấy nước lúc DÂN chưa khát!

      phải biết chống cướp ngoài phên dậu NHÀ TA!
      phải biết đứng sau để mà được đứng trước,phải biết ngồi dưới để rồi được ngồi trên;
      phải biết nhận ra răng là ĐÀN BÀ răng là ả điếm;
      răng là TRUNG TÍN răng là TRINH THUẬN để giữ nếp thân DÂN;
      DÂN là TRỜI bởi DÂN có cái chân đá ngược
      để lúc thật cần DÂN hất lật lộn nhào lũ vua quan mà tâm địa sài lang;
      Vua Quan đã là bậc PHỤ MẪU của DÂN thời phải biết để CON DÂN nằm bên mô ráo;
      có mô như đồng chí X với hồ xuân mãn cái chi cũng ham hố dành tất tần tật,sạch sành sanh rứa còn mô để DÂN hoan hỉ rứa thì mầng răng mà xếp bọn hắn là "làm chính trị như đánh cờ" !!!


      Xóa
  18. Nếu đúng như vậy , thì anh Mãn chẳng khác chi con cú lúi, suốt ngày đục dưới ống cống.

    Trả lờiXóa
  19. Đây là một trang chính luận, không nên dùng từ ngữ dung tục làm mất tính trang trọng của nó, mong anh gì đó thông cảm.

    Trả lờiXóa
  20. Xúi con nít ăn cứt gàlúc 20:20 15 tháng 5, 2013

    Chiến công thì nhiều, hỏi có ai biết không kể cả Hồ Viết Bá kí vào bảng thành tích cũng không ai biết...ngay cả Hồ Xuân Mãn cũng không biết mình viết gì...Mãn bảo do Nông Đức Mạnh gợi ý, còn thành tích trong chiến tranh do Ngô Kha viết, làm anh hùng thì nhờ Hữu Thu sáng tác...các anh xúi tôi làm chứ tôi có ham anh hùng đâu...
    Tui không có bằng đại học...các anh xúi tui ghi đại học vào cho đẹp cái lí lịch chứ tui có ưa mô...đường mô tui cũng bí thư rồi tui có ưa chi ba cái tào lao nớ...
    Mấy thằng đệ xúi "con nít ăn cứt gà", tổ cha mấy thằng đệ xúi tầm bậy...

    Trả lờiXóa

  21. Hỏi anh Bùi PGĐ Bênh viện tỉnh TT Huế:

    Món quà của anh Mãn tặng quê hương - Bệnh viện đa khoa tỉnh đang làm khó cho anh Dung GĐ sở y tế TT Huế.

    Trả lờiXóa
  22. Phải bêu sâu lên diễn đànlúc 21:15 15 tháng 5, 2013

    Mình người Huế xa quê...nghe nói về những người lãnh đạo của Huế, những đóng góp của họ cho Huế...vừa buồn cho quê hương, vừa xấu hổ...
    Chấp nhận xấu...các Bác thấy cán bộ xấu nên bêu lên diễn đàn...ai sợ xấu thì đừng làm xấu...

    Trả lờiXóa
  23. - Ham tiền
    - Hiếu danh
    - Coi thường danh dự
    - Vô cảm và hèn nhát
    - Coi nhẹ ý nghĩa "đồng bào"

    Trả lờiXóa
  24. Anh Mãn được Tuyên dương AHLLVT đã được Thường Vụ Tỉnh uỷ đồng ý, Hội đồng thi đua khen thưởng Tỉnh (độ 20 thành viên đủ mặt các quan, bỏ phiếu) và Tờ trình của Chủ tịch UBND tỉnh lúc này là eng (Nguyễn Ngọc Thiện) và HĐTĐKT tỉnh là eng (Ngô Hoà PCTUBND Tỉnh làm chủ tịch Hội Đồng) đề nghị Quân Khu 4, Bộ Quốc Phòng, HĐTĐKTTW, Chính phủ, chủ tịch Nước tuyên dương AHLLVT cho anh HX Mãn thế là thành AHLLVT Hồ Xuân Mãn (!). Chung qui lại là do anh Mãn quá ưa cái danh AHLLVT nên bây giờ mới ra cơ sự này, rõ khổ chưa nợ (!)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thường vụ tất nhiên là đồng ý, tin thành tích của bí thư là có thật...Hồ Xuân Mãn trước hết phải biết thành tích của mình để báo cáo cho trung thực, để các đ/c trong thường vụ đề xuất thẩm tra là cấn cái và khó...trong trường hợp này ai cũng thế thôi, ý kiến khác với bí thư thêm mất lòng vô duyên...Anh Thiện, anh Hòa, anh Bá cũng phải chịu khó làm một việc chẳng đặng đừng...
      Vấn đề chính là đạo đức của Hồ Xuân Mãn, Mãn phải ý thức vụ việc của mình mà đừng làm khó cho tổ chức...cho người khác.

      Xóa
  25. Xứng đáng anh hùng thì tốt quá, trở thành tấm gương sau Bác Hồ để xã hội tôn vinh, học tập...trước, sau 1975 đạo đức của Mãn có vấn đề...không phaair ngẩu nhiên mà đến 1974 mới kết nạp Đảng, thời ở Phong Điền, Chị Lan ở UBKTTU cũng khó chịu lắm...viêc làm anh hùng, càng khẳng định Mãn có vấn đề về mặt đạo đức...

    Trả lờiXóa
  26. Đạo đức của Hồ Xuân Mãn phơi cho mọi người thấy từ lâu...thủ đoạn của Mãn là tầm thường...nhưng Mãn ảo tưởng trời đất này là của Mãn vì vậy Mãn sa vào sai lầm không có cơ hội để sửa chữa...
    Mãn đang cô độc, người thương hại, người không ưa...rất ngại phải gần Mãn...khổ chưa nợ...

    Trả lờiXóa
  27. Trong cuộc sống, có không ít người chỉ sống theo bản năng mà hiếm khi nghĩ đến người khác.
    Đôi khi họ làm tổn thương người khác mà vẫn cho đó là chuyện bình thường.
    Nhưng làm người, ai lại làm thế…cùng thời, anh chỉ biết anh, coi khinh mọi người, mọi người xa lánh anh ngay, người ác không ai muốn gần...

    Trả lờiXóa
  28. Gieo yêu thương thì gặt hạnh phúc.
    Gieo thù hận thì gặp khổ đau.

    Nếu bạn gieo trung thực, bạn sẽ gặt niềm tin.
    Nếu bạn gieo lòng tốt, bạn sẽ gặt bằng hữu.
    Nếu bạn gieo khiêm tốn, bạn sẽ gặt cao thượng.
    Nếu bạn gieo kiên trì, bạn sẽ gặt chiến thắng.
    Nếu bạn gieo kính trọng, bạn sẽ gặt hòa thuận.
    Nếu bạn gieo chăm chỉ, bạn sẽ gặt thành công.
    Nếu bạn gieo tha thứ, bạn sẽ gặt hòa giải.
    Nếu bạn gieo cởi mở, bạn sẽ gặt thân tình.
    Nếu bạn gieo kiên nhẫn, bạn sẽ gặt tiến bộ.
    Nếu bạn gieo niềm tin, bạn sẽ gặt phép màu.
    Nhưng:
    Nếu bạn gieo bất trung, bạn sẽ gặt nghi kỵ.
    Nếu bạn gieo ích kỷ, bạn sẽ gặt cô đơn.
    Nếu bạn gieo kiêu hãnh, bạn sẽ gặt hủy diệt.
    Nếu bạn gieo đố kỵ, bạn sẽ gặt phiền toái.
    Nếu bạn gieo lười biếng, bạn sẽ gặt trì trệ.
    Nếu bạn gieo cay đắng, bạn sẽ gặt cô lập.
    Nếu bạn gieo tham lam, bạn sẽ gặt mất mát.
    Nếu bạn gieo bịa đặt, bạn sẽ gặt kẻ thù.
    Nếu bạn gieo lo lắng, bạn sẽ gặt cau có.
    Nếu bạn gieo tội lỗi, bạn sẽ gặt cắn rứt.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tui có học Triết học, vừa sống trong môi trường Phật giáo, lạm bàn một tí cho vui.
      "Nhân" là nguyên nhân, "Quả" là kết quả. Nhân là cái mầm. Quả là cái hạt, cái trái do mầm ấy phát sinh. Nhân là năng lực phát động, Quả là sự hình thành của năng lực phát động ấy. Nhân và Quả là hai trạng thái tiếp nối nhau mà có. Nếu không có Nhân thì không có Quả; nếu không có Quả thì không có Nhân.
      Nếu ta muốn có quả cam thì ta phải ươm hạt giống cam; nếu ta muốn có hạt đậu thì ta phải gieo giống đậu. Không bao giờ ta trồng cam mà lại được đậu, hay trồng đậu mà lại được cam. Người học đàn thì biết đàn, người học chữ thì biết chữ. nói một cách khác, nhân với quả bao giờ cũng tương tác với nhau. Hễ nhân đổi thì quả cũng đổi.
      Về phương diện thể chất: Thân tứ đại là do bẩm thụ huyết của cha mẹ, và do hoàn cảnh nuôi dưỡng. Vậy cha mẹ và hoàn cảnh là nhân, người con trưởng thành là quả, và cứ tiếp nối như thế mãi, nhân sanh quả, quả sanh nhân, không bao giờ dứt.
      Về phương diện tinh thần: Những tư tưởng và hành vi trong quá khứ, tạo cho ta những tánh tình tốt hay xấu, một nếp sống trong hiện tại: tư tưởng và hành động quá khứ là nhân, tánh tình nếp sống tinh thần trong hiện tại là quả. Tánh tình và nếp sống này là nhân, để tạo ra những tư tưởng và hành động trong tương lai là quả.

      Xóa
  29. Thời gian anh Mãn vào tỉnh ủy...làm cho nhiều người vui, thấy tương lai cao vời vợi, nhưng nhiều người thì buồn, lo lắng...ăn không ngon, ngủ không yên...không biết ngày mai anh Mãn chơi trò gì với họ...
    Không khí quan trường Huế thật khó chịu...Từ ngày anh Thiện lên bí thư, bầu không khí chung của Huế được cải thiện nhiều hơn...
    Anh Mãn không để lại dấu ấn gì nhiều về phát triển KT-XH, chỉ có có công tác tổ chức - cán bộ là nổi bậc...theo ý nghĩa phe cánh, nhóm lợi ích...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chưa nói sớm được đâu ban ơi,ở lâu mới biết lòng người tốt xấu. Nhưng hy vọng qua ôôn Mãn ông Thiện rút được bài học hết quan hoàn dân.Ông Thiện dù sao cũng được học hành đàng hoàng Ông cũng hiểu "miếng ăn là miếng tồi tàn". Ở Huế là đất Phật giáo khuyên ông nên đi chùa để diệt bớt dục.

      Xóa
    2. nguyễn ngọc thiện cũng là một giuộc với hồ xuân mãn,từ lúc hắn còn là phó chủ tịch ubnd tỉnh tth hắn đã oa rập trong dụ cướp đất trồng cao su tiểu điền dành cho DÂN NGHÈO Phong Điền!
      nõ có tí chút mô tốt mô ENG nờ!!!

      Xóa
  30. Ngày 16.5, ông Hoàng Tiến Dũng - một trong những người đứng đơn khiếu nại về hồ sơ phong tặng danh hiệu Anh hùng LLVTND của ông Hồ Xuân Mãn - nguyên Bí thư Tỉnh ủy Thừa Thiên - Huế, cho biết ông vừa bị người lạ nhắn tin dọa giết.
    Theo ông Dũng, tin nhắn trên được gửi đến số điện thoại của ông ngày 12.5 từ số máy 016799617xx, nội dung là những lời lẽ chửi bới tục tĩu và dọa giết ông Dũng cùng các cựu chiến binh đứng đơn khiếu nại.
    Ngày 15.5, ông Dũng đã phản ánh sự việc lên Ban Thường vụ Tỉnh ủy và Ban Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế.

    Trả lờiXóa
  31. Hoàng Tiến Dũng chỉ là nhân vật đại diện, bên cạnh Bác Dũng là trăm tai nghìn mắt...là cả dòng chảy lịch sử.
    Trò bẩn này không lạ.

    Trả lờiXóa
  32. Yêu ai cứ bảo là yêu
    Ghét ai cứ bảo là ghét
    Dù ai ngon ngọt nuông chiều
    Cũng không nói yêu thành ghét.
    Dù ai cầm dao dọa giết
    Cũng không nói ghét thành yêụ

    Trả lờiXóa
  33. Yêu ai cứ bảo là yêu
    Ghét ai cứ bảo là ghét
    Dù ai ngon ngọt nuông chiều
    Cũng không nói yêu thành ghét
    Dù ai cầm dao dọa giết
    Cũng không nói ghét thành yêu.
    Tôi muốn làm nhà văn chân thật
    Chân thật trọn đời
    Đường mật công danh không làm ngọt được lưỡi tôi
    Sét nổ trên đầu không xô tôi ngã
    Bút giấy tôi ai cướp giật đi
    Tôi sẽ dùng dao viết văn lên đá.

    Trả lờiXóa
  34. Việt Cộng là dânlúc 12:39 17 tháng 5, 2013

    Một trận đánh trong bản thành tích của Mãn, trận khử Hoàng Sớm, Mãn nắm chắc Hoàng Sớm đi ăn kỵ tại nhà ông Hồ Sưa, kế hoạch trận đánh thật hoàn hảo...không lẽ người con "ưu tú" ấy không nhận biết bà con mình đang ăn kỵ? Trước khi bóp cò súng, Mãn có phân biệt ai là địch, ai là ta? Mãn bắn bừa vào mâm kỵ trong đó có ông nội của Mãn? Mãn là người cháu "ưu tú" ư? Mãn đã "giết nhầm hơn bỏ sót" để khử 01 tên ác ôn mà 9 người dân phải chết, 8 dân lành bị thương... Vì cái danh hảo "anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân" Mãn đang xới xáo nổi đau đã chôn khuất sau 40 năm của những người bà con của Mãn, họ vô tội, họ là chiến sĩ, đồng bào, hằng năm đến ngày 21/5 năm xưa ấy trong thôn Phò Ninh có thêm 10 cái kỵ...

    Trả lờiXóa
  35. Một điều mà người Phong An...Phong Điền băn khoăn vì tấm lòng nhân hậu không bình thường của Mãn, Mãn quan tâm Hoàng Bằng con trai Hoàng Sớm đến kì lạ...Hữu Thu còn nhớ nhiều dự án liên quan đến việc trồng rừng và cây mía (cung cấp cho Nhà máy đường KCP của Ấn Độ năm 1993). Chính quyền địa phương đã phát động người dân khai hoang trên 1.000ha đất thuộc vùng đồi núi trọc và rừng nghèo của 4 xã Phong Sơn, Phong Xuân, Phong Mỹ và Phong Thu.
    Năm 1994, Nhà máy đường KCP giải thể, toàn bộ diện tích này bị bỏ hoang. 1.000ha vào tay ai Hữu Thu biết tường tận rồi...Được Mãn bật đèn xanh, thời ông Hoạch làm chủ tịch huyện Phong Điền cấp rất nhiều đất trồng rừng cho gia đình ông Hoàng Bằng, Giám đốc Công ty cổ phần 1-5. Cụ thể, ông Bằng được cấp gần 24ha, vợ ông Bằng là Phạm Thị Chi 26ha, mẹ ông Bằng là Hồ Thị Beo (70 tuổi) 29,97ha... Năm 2006, UBND huyện Phong Điền còn tiếp tục cấp cho các thành viên còn lại trong gia đình ông Hoàng Bằng với tổng diện tích 37,86ha. Ông Bằng cũng được dự án WB3 cho vay ngân hàng chính sách hàng trăm triệu đồng…
    Mãn nhân hậu ư? còn thân nhân của 9 người khác và 8 người bị thương khác trong trận này của Mãn thì sao? 17 người này là bà con của Mãn vô tình bị oan...
    Cái vô hậu của Mãn là còn vu oan giáng họa cho 9 người dân thường đã chết ấy, trong đó có trẻ con là ấp phó, là chiêu hồi, là địa phương quân, là cảnh sát...cái chết của họ làm quần chúng nức lòng...!

    Trả lờiXóa
  36. Ông Hồ Văn Nghĩa, nguyên Trưởng ban An ninh huyện Phong Điền đang sống trong sợ hãi khi bị hành hung. Ông bức xúc kể: “Sáng 8-3-2013, Mãn và Hồ Bê (Bí thư huyện Phong Điền) đến nhà tôi. Tôi là tộc trưởng, chúng nó là cháu trong họ. Mãn đưa tờ giấy trắng nói là cần di dời cột điện ra khỏi nhà thờ họ và nếu tôi đồng ý thì ký vào. Tôi tưởng là việc tốt cho dòng họ nên ký. Sau đó tôi biết tin ở trước nhà thờ họ treo tờ giấy có chữ ký của tôi với nội dung là tôi không kiện ông Mãn nữa. Tôi không ngờ chúng nó lừa tôi. Vậy ông Mãn lôi kéo Hồ Bê hay Bê cũng “đồng lõa” làm cái việc bẩn thỉu này? Buổi tối, có hai kẻ lạ mặt đến nhà hỏi tôi rồi dùng gậy đánh vào lưng, vai tôi sau đó bỏ chạy”.
    Ông Hồ Bê cho biết: “Tôi có đến nhà ông Nghĩa. Đó là chú tôi, tôi chỉ đến chơi hỏi thăm chứ không làm gì”. Ông Hồ Nghĩa nói: “Tôi xin khẳng định là Mãn khai báo gian dối, bịa đặt thành tích và tôi vẫn kiện Mãn. Nó làm xấu mặt cả họ hàng và dân làng, giờ không dám về quê nhìn đồng đội, bà con, họ hàng”.
    Gặp nhiều sóng gió nhưng các cán bộ hưu trí vẫn không chùn bước, kiên trì đấu tranh. Ông Uyên nhấn mạnh: “Với trách nhiệm của cựu binh, của người đảng viên, chúng tôi phải vạch trần sự gian dối, bảo vệ sự trong sạch của Đảng, của quân đội, an ninh để những thế hệ sau này hiểu đúng lịch sử, con người; không hổ thẹn với những người đã ngã xuống vì dân vì nước. Khi biết tin ông Mãn đón nhận Anh hùng LLVT thì cán bộ, nhân dân phản ứng, lên án quyết liệt. Lúc đó chúng tôi chưa nắm được bản thành tích mà Mãn khai nên không thể kiện được. Hơn nữa, Mãn đang làm Bí thư Tỉnh ủy nên khi tố cáo sẽ bị “chìm xuồng””.
    Ông Hoàng Quốc Pháp, thượng tá, nguyên cán bộ tình báo của Bộ Công an cho biết: “Chúng tôi về hưu là nghỉ việc Nhà nước, chứ việc Đảng thì không bao giờ dừng nên sẽ tiếp tục chiến đấu, góp phần bảo vệ Đảng và nhân dân”. Còn ông Phận thì lo lắng: “Tôi không lo sợ trước những đe dọa vì tuổi đã cao, sức yếu rồi. Cái chết không màng, nhưng nếu chết sẽ bớt đi nhân chứng, bằng chứng vạch trần sự gian dối của ông Mãn”.

    Trả lờiXóa
  37. Hồ Chí Minh đặc biệt lưu ý: "Trước nhất là cán bộ cơ quan, các đoàn thể, cấp cao thì quyền to, cấp thấp thì quyền nhỏ. Dù to hay nhỏ có quyền mà thiếu lương tâm là có dịp đục khoét, có dịp ăn của đút, có dịp "dĩ công vi tư".
    Người cũng còn chỉ ra một luận điểm rất quan trọng, có giá trị vô cùng thiết thực: "Trước mặt quần chúng, không phải ta cứ viết lên trán chữ "Cộng sản" mà ta được quần chúng yêu mến. Quần chúng chỉ quý mến những người có tư cách đạo đức. Muốn hướng dẫn nhân dân mình phải làm việc trước cho người ta bắt chước".
    Luận điểm này thể hiện rõ một phương châm xây dựng đạo đức là nêu gương. Không gì thiết thực hơn, có sức cảm hóa và lôi cuốn hơn trong lĩnh vực đạo đức bằng việc nêu gương tốt.
    Quần chúng nhân dân đã và đang phàn nàn về một số cán bộ, đảng viên không thường xuyên tự rèn luyện phẩm chất đạo đức, lối sống, không tự phê bình và phê bình để góp phần xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh.
    Ở một số Chi, Đảng bộ thực hiện việc tự phê bình và phê bình có lúc, có nơi chỉ làm qua loa, lấy lệ. Mấy ai "dũng cảm" tự bộc bạch những hành vi tham ô, tham nhũng, làm giàu bất chính của mình; còn việc phê bình góp ý cho nhau thì xuê xoa "dĩ hòa vi quý" chính vì vậy một số cán bộ, đảng viên đã tự đánh mất mình không còn "cái tâm" trong sáng của người lãnh đạo, người đầy tớ trung thành của dân.
    Đó chính là do lãng quên việc rèn luyện tu dưỡng đạo đức cách mạng, cần, kiệm, liêm, chính, chí công vô tư mà Bác Hồ đã dạy và do không thực thi nghiêm túc chế độ tự phê bình và phê bình.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nông Đức Mạnh, Nguyễn Tấn Dũng, Hồ Xuân Mãn... học trò lớn của HCM, đảng viên, nhân dân có học tập theo họ được không?
      Những người này còn chất Cọng Sản nửa không?
      Những người này làm cho nhân dân càng ngày càng mất niềm tin vào sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng Cộng Sản...
      Không chỉnh đốn Đảng một cách triệt để, sự suy thoái...Đảnh sẽ mất quyền lãnh đạo...lật thuyền cũng là dân...

      Xóa
  38. Nó bán Công ty Bia Huế để về hưu...lúc 05:39 18 tháng 5, 2013

    Mãn bán Công ty Bia Huế
    Ai được? ai mất?
    Một công ty làm ăn có hiệu quả, tại sao lại bán đi?
    Đầu tư bằng tiền của dân, sao khi bán không hỏi dân một tiếng?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tại sao phải bán Cty Bia Huế?lúc 05:46 18 tháng 5, 2013

      Công ty Bia Huế được thành lập ngày 20/10/1990 theo hình thức góp vốn giữa Nhà Nước và các doanh nghiệp trong tỉnh.
      Đến năm 1994, Nhà máy bia Huế chính thức liên doanh với tập đoàn Carlsberg (Đan Mạch).
      Đến cuối tháng 11/2011, TTHuế đã quyết định bán toàn bộ phần vốn chủ sở hữu cho tập đoàn Carlsberg, biến công ty bia Huế chính thức trở thành công ty 100% vốn nước ngoài.
      Các sản phẩm bia của công ty bia Huế bao gồm: Festival, Carlsberg, Huda và Hue Beer.

      Xóa
    2. Công ty Hữu hạn Xi măng Luks (Việt Nam) là Công ty 100% vốn nước ngoài của tập đoàn Luks Industrial Limited, giấy phép đầu tư số 327A/GP do Bộ Kế Hoạch – Đầu tư cấp ngày 20/01/2005 với công suất 1.400.000 tấn/năm chuyên sản xuất sản phẩm xi măng mác cao (PCB30, PCB40, PC40) mang nhãn hiệu Kim Đỉnh, Thừa Thiên PCB30 với công nghệ lò quay, nạp liệu khô tiên tiến và các loại xi măng có yêu cầu đặc biệt như xi măng bền sun phát PCSR40, xi măng ít tỏa nhiệt PCLH40 và xi măng giếng dầu…

      Xóa
  39. Anh Mãn nên tự hỏi tại sao?
    Diễn đàn này viết về anh...không thấy ai thông cảm với anh...số đông là không hài lòng...
    Anh sống như vậy là thất bại...

    Trả lờiXóa
  40. Chẳng có ai thông cảm với anh Mãn đâu , hành động khai man thành tích và cướp xương máu của đồng đội , đó là tội ác , quá vô liêm sỉ, với động cơ đê hèn.Con người bị cả tỉnh lên tiếng đả đảo như vậy , sao còn giám chường mặt lên TV được hè.

    Trả lờiXóa
  41. Văn bản báo cáo thành tich là lắp ghép. Quang Minh đừng xạo nhe

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bản thành tích của Mãn đã được đăng báo, đã được photocopy tương đối rộng, Quang Minh đọc trên blog của Ngô Minh thấy trung thực nên kéo về cho các bạn đọc chơi...có ở đường dẫn.
      Quang Minh không hỉ, nộ, ái, ố...ngoài đời với Mãn...không nợ nần chi với mãn.
      Không làm việc hèn hạ, lắp ghép để nói xấu, bôi lem người tốt, đúng như tên
      Quang Minh đã giới thiệu với các bạn...

      Xóa
    2. Anh Méo kia ơi, Bản thành tích này là của Mãn, Mãn lắp ghép từ những điều sai sự thật hoăc tưởng tượng ra...
      Tác giả bản thành tích này là của HXM, được Hồ Viết Bá đánh liều xác nhận...

      Xóa
  42. Luật là luật, lách được luật mới giỏi luật,

    Trả lờiXóa
  43. TT - Chiều 16-5, văn phòng Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết đã nhận được đơn trình báo của ông Hoàng Tiến Dũng, một trong những cựu chiến binh ký đơn tố cáo về hồ sơ phong tặng danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân của ông Hồ Xuân Mãn, nguyên bí thư Tỉnh ủy Thừa Thiên - Huế, cho biết vừa nhận được tin nhắn dọa giết từ một số điện thoại lạ.
    Theo ông Dũng, tin nhắn này liên quan đến việc tố cáo của ông. Trước đó cũng đã có nhiều người lạ đến tận nhà khuyên ông không nên tố cáo ông Mãn.
    Không chỉ ông Dũng, một số người khác ký đơn tố cáo cũng nhận được điện thoại của người lạ gọi đến khuyên nên từ bỏ tố cáo và dọa sẽ thuê xã hội đen “xử” nếu tiếp tục theo đuổi vụ việc. Thậm chí một cựu chiến binh tham gia ký tên vào đơn tố cáo là ông Hồ Văn Nghĩa đã bị hai kẻ bịt mặt vào tận nhà đánh rồi bỏ chạy.

    Trả lờiXóa
  44. Sáng ngày 18/5/2013, Bộ GTVT, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế và các nhà đầu tư đã phối hợp tổ chức Lễ khởi công xây dựng hầm đường bộ Phước Tượng, Phú Gia trên QL1A và Dự án mở rộng Quốc Lộ 1A đoạn từ Km791A+500 – Km848+875 qua tỉnh Thừa Thiên Huế. Tham dự Lễ khởi công có: Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ, Chủ tịch Ủy ban an toàn giao thông quốc gia Nguyễn Xuân Phúc; Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng; Thứ trưởng Bộ GTVT Trương Tấn Viên; lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế; đại diện lãnh đạo thành phố Đà Nẵng, tỉnh Quảng Trị; các nhà đầu tư và đại diện các Sở, ban, ngành liên quan của tỉnh Thừa Thiên Huế.
    Không thấy có Thái Thượng Hoàng...
    Cũng không nghe ai hỏi thăm ....
    Thôi...
    Ta dại ta tìm nơi vắng vẻ,
    Người khôn, người đến chốn lao xao...

    Trả lờiXóa
  45. Đừng chường ra nữa...xấu hổ lắm...

    Trả lờiXóa
  46. Hồ Xuân Mãn có công đầu trong việc đặt vị trí của Bệnh viên này...
    Vì danh hảo và lòng hẹp hòi hay thương dân Thừa Thiên Huế?
    Hồ Xuân Mãn không thấy đi dự...
    Khánh thành bệnh viện đa khoa tỉnh Thừa Thiên Huế
    Cập nhật 18/05/2013 03:28 CH
    Ngày 18/4, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức khánh thành bệnh viện đa khoa tỉnh Thừa Thiên Huế. Đến dự có đồng chí Nguyễn Xuân Phúc, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ; đồng chí Đinh La Thăng, Ủy viên TƯ.Đảng, Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải; đại diện lãnh đạo Bộ Y tế. Về phía tỉnh Thừa Thiên Huế có đồng chí Nguyễn Ngọc Thiện, Ủy viên TƯ.Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Văn Cao, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh;các đồng chí trong TVTU, TT.HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh; lãnh đạo các sở, ban ngành, địa phương trong tỉnh. Về phía Hàn Quốc có ông Ha Chan Ho - Đại sứ Hàn Quốc tại Việt Nam; lãnh đạo Ngân Hàng Korea Eximbank, Công ty AUM & LEE, Công ty POSCO E&C và Công ty SAMSUNG C&T Hàn Quốc

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không phải vì ưu ái dân Phong Điền đâu...Mãn cho xây bênh viện này ở đây để nhắc nhỡ nhân dân Phong Điền luôn nhớ công ơn "người con ưu tú đất Phò Ninh" đấy...Mãn còn muốn đặt tên cho bệnh viện này là "Bệnh viện AHLLVTND Hồ Xuân Mãn"
      Tham vong cao hơn trời...

      Xóa
  47. Cách cho hơn của cho, lại có câu " của một đồng công một nén" vậy mà của cả một tỷ nén ,vì không biết cách cho,mà chẳng ai cám ơn còn bị chửi rủa, thật là phí cho cái danh Anh hùng của anh Mãn.

    Trả lờiXóa
  48. Tiếc thật đấy, cái bệnh viện đẹp như mơ, giá chi nó được xây ở Huế thì tuyệt biết mấy.

    Trả lờiXóa
  49. Xây ở Huế thì làm sao tạo công ăn việc làm cho "Tập đoàn" xe Ben của các "Đại gia". Không thấy "Họ" kỳ công san lấp bao nhiêu hécta ruộng trũng đó à ?

    Trả lờiXóa
  50. Khi có quyền trong tay, họ coi dân như khỉ...thậm chi cho liên minh công nông là vai u, thịt bắp...chúng nó đang làm quan phụ mẫu của dân...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. dân cày chính là thủy tổ của nền văn minh đầu tiên của nhân loại,là nguồn cội cho tất thảy của mọi giống nòi văn minh trên thế gian này của hôm qua,hôm nay,ngày mai và mãi mãi cho tương lai!
      dân cày cung cấp nguồn sống cho chúng sanh hữu tình được làm người,nhờ bát nê hồ mà Tất Đạt Đa thành đạo,hiển PHẬT!
      tui đoan chắc rằng trong lý lịch chính trị của hồ xuân mãn thành phần xuất thân cũng là dân cày mà lại là:bần nông nữa tê!cho đến lúc ni ở móng chân của hồ xuân mãn hẳn chưa hết mùi và cớm phèn của bùn ruộng!
      hầu hết lý lịch của quan chức thời nay cái gốc đều thuộc thành phần bần nông,nõ có tay mô thuộc thành phần xuất thân nhà lầu xe hơi tiền tỷ !và bọn chúng chỉ là lũ quan quầy đơ,đớp,đẩn,hút,hớp dầu mỡ DÂN chớ mầng răng mà là phụ mẫu của dân đặng !Eng nờ !

      Xóa
  51. Sống để dân tin, dân yêu...không cần nhà nước phong danh hiệu này nọ...trong lòng nhân dân anh luôn luôn được tôn trọng.
    Mãn bây giờ không dám nhìn ai và ai cũng không còn muốn nhắc đến tên Mãn...

    Trả lờiXóa
  52. VỊNH CÂY VÔNG
    Biền, nam, khởi tử chẳng vun trồng
    Cao lớn làm chi những thứ vông.
    Tuổi tác càng già, già xốp xáp
    Ruột gan không có, có gai chông.
    Ra tài lương đống không nên mặt
    Dựa chốn phiên li chút đỡ lòng.
    Đã biết nòi nào thì giống nấy
    Khen cho rứa cũng trổ ra bông!

    Trả lờiXóa
  53. Em của Mãn Là Hồ xuân Phương mới rời trưởng phòng CSGT đã mua cùng lúc 2 chiếc lexus cho hai vợ chồng. Nhà Mãn từ ông nội đến cha Mãn đều làm nông tại xã Phong an không đủ ăn, thử hỏi Mãn giàu nhanh như vậy thì từ đâu ra?


    Xe Lexus của Mãn

    2 xe Lexus của Vợ chồng Phương

    Thôn Phò Ninh ai cũng biết gia đình Hồ Xuân Mãn, Hồ Xuân Phán, Hồ Xuân Phương...gia đình nông dân, trước giải phóng tài sản có máy cày Kubota do ngụy quyền cấp cho ông Hồ Bàng trong chương trình xây dựng nông thôn: ẤP TÂN SINH...

    Ông Hồ Bàng là Toán trưởng Nhân Dân Tự Vệ VNCH phụ trách Xây dựng nông thôn Xã Phong An nằm trong chương trình BÌNH ĐỊNH NÔNG THÔN của Tổng thống VNCH Nguyễn Văn Thiệu...



    Trả lờiXóa
    Chỉ có Trung tá Hồ Xuân Phương, em ruột của AHLLVTND Hồ Xuân Mãn mới trả lời được.
    Chạy chức ai chạy thì chạy, riêng Phương không chạy, Đảng bố trí việc chi mần việc nấy, không ngại khó khăn gian khổ, anh Phương là bí thư tỉnh ủy, Phương càng phải làm gương, vì điều ấy còn là danh dự của một dòng họ có nhiều người thành đạt. Phương mua 2 chiếc Lexus không là cái gì cả, "đơn giản" như "đang giởn", tiền mồ hôi nước mắt của Phương, Phương có quyền làm những gì Phương muốn, Phương không vi phạm 19 điều cấm đảng viên không được làm, Phương không vi phạm pháp luật...

    Trả lờiXóa
  54. Theo nguồn tin từ các cụ ĐẠI LÃO VIỆT CỘNG PHONG ĐIỀN,THỪA THIÊN HUẾ : vào lúc 7 giờ sáng ngày 15 tháng 4 năm quí tị nhằm ngày 23 tháng 5 năm 2013 những chiến sĩ Việt Cộng đã và đang còn sống,công tác trên quê hương sẽ tề tựu kính viếng hương linh LIỆT SĨ tại Nghĩa Trang Liệt Sĩ HƯƠNG ĐIỀN (địa phận km 23 Quốc lộ 1A thuộc xã Phong An,huyện Phong Điền)để thắp nén tâm hương dâng lên các thế hệ Liệt Sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp kháng chiến đánh đuổi giặc ngoại xâm giành lại nền độc lập,hòa bình,thống nhất cho ĐẤT NƯƠC&DÂN TỘC VIỆT NAM.Đồng thời kính cáo lên hồn thiêng sông núi cùng uy linh liệt sĩ thấu tỏ cuộc đấu tranh bài trừ quốc nạn quan chức cửa quyền tham nhũng ,cường hào ăn cướp đất đai của dân,lộng quyền cướp công đồng đội của tên Việt gian Hồ Xuân Mãn cùng đồng bọn đã và đang khu trú tại địa phương .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. xin đính chính:vào lúc 7 giơ sáng thứ năm,ngày 15 tháng 4 âm lịch.
      kính mong quí ENG lượng thứ!

      Xóa
    2. Cu hả có nhầm không?
      Thứ năm, ngày 14 tháng Tư âm lịch (ngày 23/5 2013)

      Xóa
    3. đúng rồi;7 giờ sáng mai,thứ năm ngày 14 tháng tư âm lịch nhằm ngày 23.5.2013
      chứng tỏ có đồng chí TA quan tâm!

      Xóa
  55. Mời các bạn đi càng đông càng tốt nhé, thắp cho anh em mình nén hương...

    Trả lờiXóa
  56. Cu Hả viết hay quá , lời văn đậm nét quê hương xứ mệ, vừa thâm thúy vừa đanh thếp, sắc như lưỡi gươm , thọc vào tim gan lũ Việt gian bán dân , bán nước. là một người con của xứ Huế, tôi bái phục anh, thế mới có khí khái của anh hùng chứ , mài cho sắc lưỡi gươm nhé, chúng ta cùng chiến đấu chống tham tàn, như cha ông Việt cọng Ta đã làm thời trước. chúc anh mạnh khỏe lấy sức chiến đấu lâu dài.

    Trả lờiXóa
  57. Bệnh viên Tỉnh là mồ hôi , nước mắt của chúng ta,. lấy từ công của các anh các chi nông dân một nắng hai sương chắt chiu đóng góp, là mồ hôi của anh công nhân đổ xuống nơi công trường, là đồng tiền thuế của các chị tiểu thương, chịu thương chịu khó đóng góp , chứ đâu phải của anh Mãn cho ai, biết là anh Mãn đặt đấy là sai lầm , nhưng của chúng ta chúng ta phải quý và gìn giữ.

    Trả lờiXóa
  58. Tôi không phải Việt cọng , nhưng cũng theo Cu Hả thắp nén nhang cho những anh hùng đã đổ máu vì Quê hương , Phong, Quảng, Hương Trà. Cầu mong linh hồn các vị Anh Hùng liệt sỹ phù hộ cho chúng tôi vững vàng , chung tay chung sức chống quốc nạn tham nhũng, cửa quyền, cường hào ác bá, đem lại đời sống ấm no , tự do hạnh phúc cho dân

    Trả lờiXóa
  59. Quê hương anh nước mặn đồng chua
    Làng tôi nghèo đất cày lên sỏi đá
    Anh với tôi đôi người xa lạ
    Tự phương trời chẳng hẹn quen nhau.
    Súng bên súng, đầu sát bên đầu
    Đêm rét chung chăn thành đôi tri kỷ
    Đồng chí!

    Ruộng nương anh gửi bạn thân cày
    Gian nhà không mặc kệ gió lung lay
    Giếng nước gốc đa nhớ người ra lính.
    Anh với tôi biết từng cơn ớn lạnh,
    Sốt run người, vừng trán ướt mồ hôi.

    Áo anh rách vai
    Quần tôi có vài mảnh vá
    Miệng cười buốt giá
    Chân không giày
    Thương nhau tay nắm lấy bàn tay!

    Đêm nay rừng hoang sương muối
    Đứng cạnh bên nhau chờ giặc tới
    Đầu súng trăng treo.

    Trả lờiXóa
  60. Trước anh hùng liệt sĩ, chúng ta tự hào đã làm những việc có ích cho Dân tộc ta, Đảng ta, quê hương xứ sở của ta.
    Hồ Xuân Mãn và những ai đi theo con đường của Mãn...hảy nhớ rằng đất nước này vẫn còn nhiều người trung kiên...đi theo con đường Bác Hồ đã chọn...
    Những con sâu chun sâu leo cao vào đảng để phá Đảng...sớm hay muộn cũng bị phát hiện cho nhân dân khinh bỉ...

    Trả lờiXóa
  61. Cán bộ của Bác Hồlúc 20:16 21 tháng 5, 2013

    Chủ tịch Hồ chí Minh yêu cầu đạo đức người cán bộ cách mạng phải “trung với nước, hiếu với dân, yêu thương con người, cần kiệm liêm chính, chí công vô tư, tinh thần đoàn kết quốc tế trong sáng”.
    Người cho rằng “Mỗi đảng viên, mỗi người cán bộ từ trên xuống dưới đều phải hiểu rằng mình vào Đảng để làm đầy tớ cho nhân dân…làm đầy tớ cho nhân dân chứ không phải làm “quan” nhân dân”.
    Vì vậy, sinh thời Bác Hồ thường dùng hai chữ “công bộc” để nhắc cho mỗi cán bộ hiểu được chức vụ của mình. Người rất coi trọng việc xây dựng đạo đức cách mạng, trong đó nhấn mạnh việc ngăn ngừa vi phạm đối với cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo. Vì cán bộ lãnh đạo phạm sai lầm thì sẽ dẫn đến hậu quả rất nặng nề, những sai lầm đó là: “Trái phép… vì tư thù tư oán mà bắt bớ và tịch thu làm cho dân oán thán. Cậy thế… quên rằng dân bầu mình ra là để làm việc cho dân, chứ không phải để cậy thế với dân.
    Hủ hóa: ăn muốn cho ngon, mặc muốn cho đẹp, càng ngày càng xa xỉ…thậm chí lấy của công dùng vào việc tư, quên cả thanh liêm, đạo đức.
    Tư túi kéo bè, kéo cánh, bà con bạn hữu của mình không tài năng gì cũng kéo vào chức này, chức nọ, người có tài, có đức nhưng không vừa lòng mình thì đẩy ra ngoài…
    Chia rẽ: bênh vực lớp này, chống lại lớp khác, không biết làm cho các tầng lớp nhân nhượng lẫn nhau, hòa thuận nhau.
    Kiêu ngạo: lúc nào cũng vác mặt “quan cách mạng” lên.
    Tự cao, tự đại, ham địa vị, hay lên mặt. Ưa người ta tâng bốc mình, khen ngợi mình. Ưa sai khiến người khác. Hễ làm được việc gì hơi thành công thì khoe khoang vênh váo, cho ai cũng không bằng mình. Không thèm học hỏi quần chúng, không muốn cho người ta phê bình. Việc gì cũng muốn làm thầy người khác”. Để rèn luyện tu dưỡng đạo đức người cán bộ, Bác rất chú trọng việc “quét sạch chủ nghĩa cá nhân”. Người cho rằng “chủ nghĩa cá nhân là một thứ rất gian giảo xảo quyệt, nó khéo dỗ dành người ta đi xuống dốc. Nó là một thứ vi trùng rất độc, đẻ ra hàng trăm thứ bệnh: tham ô, hủ hóa, lãng phí, xa hoa, tham danh trục lợi, thích địa vị quyền hành, tự cao tự đại, coi thường tập thể, xem khinh quần chúng, độc đoán, chuyên quyền, quan liêu mệnh lệnh…”.
    Vì vậy, Bác dạy rằng “Người cách mạng phải có đạo đức cách mạng làm nền tảng, mới hoàn thành nhiệm vụ cách mạng vẻ vang. Đạo đức cách mạng không phải trên trời sa xuống, nó do đấu tranh, rèn luyện bền bỉ hàng ngày mà phát triển và củng cố. Cũng như ngọc càng mài càng sáng, vàng càng luyện càng trong”. Hồ Chủ tịch rất coi trọng công tác xây dựng cán bộ, Người cho rằng vấn đề cán bộ là vấn đề “rất trọng yếu, rất cần thiết”, “công việc thành công hay thất bại là do

    Trả lờiXóa
  62. Đáng sợ lắm rồilúc 20:39 21 tháng 5, 2013

    Bác dạy “Mỗi đảng viên, mỗi người cán bộ từ trên xuống dưới đều phải hiểu rằng mình vào Đảng để làm đầy tớ cho nhân dân…làm đầy tớ cho nhân dân chứ không phải làm “quan” nhân dân”.
    Bây giờ...bọn quan tham thích làm quan, không chịu làm đầy tớ đâu...Nói một đường làm một nẽo...cứ nhìn vào cá nhân tiêu biểu HXM là thấy thực trạng cán bộ hiện nay...
    Việt cọng phải tìm cách diệt lũ chó đẻ này...

    Trả lờiXóa
  63. can bo o thua thien hue tham nhung nhat nuoc con chau ho lam viec o nhungnoi mau mo ho giau co lam

    Trả lờiXóa
  64. coi xong ma muon no cai nao khiep qua

    Trả lờiXóa
  65. ho xuan man ho xuan phan ho xuan phuong ho xuan ba ho xuan tu ho xuan nhuan va lenh ho xuan

    Trả lờiXóa
  66. Thằng M đại ác.

    Trả lờiXóa