Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế chưa trả lời...

Ngày 25/12/2014, phát biểu tại hội nghị của ngành Thông tin và Truyền thông, Phó Thủ tướngVũ Đức Đam đã lưu ý ở thời điểm gần các sự kiện lớn của đất nước, cần chú trọng đấu tranh chống lại những thông tin không đúng sự thật, bất lợi, gây chia rẽ, nhụt chí, đồng thời chủ động tích cực cung cấp những thông tin đúng, nhanh.
“Cây ngay không sợ chết đứng”, nhưng chúng ta cũng không nên coi thường sức mạnh phá hoại của những thông tin bịa đặt. Nhắc lại sự khác biệt giữa sự thật và bánh mỳ, thiết tưởng cũng không nên chủ quan với cái thủ đoạn chiến tranh tâm lý từng được đúc kết: “Sự thật là điều dối trá được lặp đi lặp lại nhiều lần”.
Đó chỉ là sự ngụy biện của những kẻ đứng ở phía đối đầu với sự thật. Sự thật cuối cùng sẽ được làm sáng tỏ. Nhưng dường như đã có một thời gian dài, chúng ta cho rằng không cần phản bác lại những thông tin bịa đặt ấy, với suy nghĩ rằng chúng không đáng để tâm.
Nay, có lẽ phải thay đổi cách nhìn và cách ứng xử với chúng.


VẤN ĐỀ ĐẢNG TỊCH CỦA HỒ XUÂN MÃN

LÊ VĂN UYÊN


ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM

Tứ Hạ, ngày 30.7.2013


Kính gởi: Uỷ ban kiểm tra trung ương Đảng CSVN; 
Uỷ ban kiểm tra tỉnh ủy Thừa Thiên Huế.

ĐƠN XIN PHẢN ẢNH 


Tôi tên là LÊ VĂN UYÊN
Sinh năm 1937
Quê quán Phong Sơn, Phong Điền, Thừa Thiên Huế.
Hiện trú tại phường Tứ Hạ, thị xã Hương Trà, Thừa Thiên Huế.

Tôi tham gia hai cuộc kháng chiến cứu nước cho đến nay đã gần 50 năm tuổi Đảng. 
Năm 1972 cho đến sau ngày giải phóng tôi là huyện ủy viên, trưởng ban tổ chức huyện ủy Phong Điền.

Tôi xin cung cấp để các chức năng điều tra làm rõ việc vào Đảng của đồng chí Hồ Xuân Mãn.

Tôi đã nhiều lần gặp đồng chí Hoàng Chí Công (Đợi) ở cùng quê đồng chí Hồ Xuân Mãn. 
Từ 1965 đến 1975 đồng chí Hoàng Chí Công đã làm Bí thư Chi Đảng bộ xã Phong An nhiều năm, đã hai lần đồng chí nói với tôi rằng đồng chí Hồ Xuân Mãn vào Đảng lúc nào, ở Chi bộ nào, ai là người giới thiệu đồng chí Hồ Xuân Mãn mà đồng chí không biết. Nếu kết nạp đầu năm 1974 thì cả năm 1974 đồng chí Hồ Xuân Mãn chưa hề sinh hoạt với Chi Đảng bộ thôn Phò Ninh và xã Phong An. 
Đồng chí Thái Bình Dương cũng làm Bí thư Chi Đảng bộ xã Phong An nhiều năm nhưng đồng chí cũng nói đồng chí Hồ Xuân Mãn vào Đảng do ai giới thiệu và chi bộ nào kết nạp đồng chí Thái Bình Dương cũng không biết.
Gần đây đồng chí Thái Bình Dương ở Huế có gặp đồng chí Trần Văn Minh cũng đã làm Bí thư Chi Đảng bộ xã Phong An nhiều năm, đồng chí Trần Văn Minh nói với đồng chí Thái Bình Dương, việc vào Đảng của đồng chí Hồ Xuân Mãn do ai giới thiệu và Chi bộ nào kết nạp đồng chí Trần Văn Minh cũng không biết. 

Riêng tôi, năm 1972 vẫn là Trưởng ban tổ chức huyện ủy Phong Điền là người chịu trách nhiệm tập hợp hồ sơ lý lịch đề nghị kết nạp của các Chi Đảng bộ trong huyện để báo cáo cho Thường vụ huyện ủy chuẩn y. 

Việc vào Đảng của đồng chí Hồ Xuân Mãn ngày 11 tháng 01 năm 1974 theo đồng chí Hồ Xuân Mãn khai, thì cả năm 1974 hoặc cuối năm 1973 tôi chưa hề nắm hồ sơ đề nghị kết nạp của đồng chí Hồ Xuân Mãn lần nào để báo cáo cho Thường vụ huyện ủy chuẩn y. 

Vậy tôi xin phản ảnh để các cấp xem xét lại. 

Người phản ảnh 


LÊ VĂN UYÊN
ĐT 0546514480

21 nhận xét:

  1. Nguyễn Sĩ Dũng nói trên báolúc 13:11 15 tháng 1, 2015

    Tiến sĩ Sĩ Dũng cho biết luật tiếp cận thông tin đang được xem xét ở UBTVQH đề cập các quy định liên quan đến việc cung cấp thông tin, thẩm quyền và vai trò của từng cấp trong việc cung cấp thông tin. Ông nhấn mạnh việc không đề xảy ra chuyện cơ quan này nhìn cơ quan kia và chờ lên mãi khiên việc cung cấp thông tin bị chậm.

    "Phải phân định rõ cơ quan nào, thông tin nào cung cấp thông tin và báo chí phải biết thông tin là ở cơ quan đó và tiếp cận cơ quan đó. Hiện tượng chờ lên nhiều không nên như vậy. Một hệ thống như vậy thì sẽ thua trong cuộc chiến thông tin. Phải rõ trách nhiệm của ai để kịp thời cung cấp thông tin" - ông phát biểu

    Ông cũng cho rằng, đối với những thông tin bôi nhọ về lãnh đạo Đảng, Nhà nước, lãnh đạo các cấp thì các cơ quan phải có trách nhiệm cung cấp thông tin. Mỗi vị lãnh đạo đại diện cho một cơ quan, một thiết chế Nhà nước, đằng sau người lãnh đạo của cơ quan đó còn là hình ảnh quản trị của ta. Do đó, việc cung cấp thông tin không còn là trách nhiệm cá nhân của lãnh đạo nữa mà của chính cơ quan liên quan.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lâm tặc nhiều tiền là Đoàn Nguyễn Đức,
      Gia đình trí thức là Ngô Bảo Châu,
      Anh dũng sống lâu là Võ Nguyên Giáp,
      Chui đảng hợp pháp là Hồ Anh Hèn,
      Tự hại "hốt liền" là anh Nguyễn Bá,
      Gian không trí trá là Trần Văn Truyền,
      Rửa tiền chuyền giỏi là Hòa Đại Nhân,
      Đáng ngại bước chân là anh Xuân Phúc,
      Hai phe cùng húc là của anh...?
      Ăn nói ba hoa là anh Tổng...?
      Tự vào thòng lọng cần phải tránh xa,
      Quan như mẹ cha để dân ghi nhớ,
      Buôn dân bán nước đất trời không tha...
      Tổ tiên ông bà buồn nơi chín suối !

      Xóa
  2. Thủ tướng nói, tại sao không làm?lúc 18:09 15 tháng 1, 2015

    "Hiện nay mạng xã hội rất phát triển, tôi được biết trong nước có vài chục triệu người đang sử dụng mạng xã hội. Bật điện thoại là có thể lên Facebook. Thông tin đưa lên mạng thì không cấm được mà phải đưa đúng. Đó là nguồn tin chính thống từ Chính phủ. Những thông tin nào chưa đúng làm người dân phân tâm thì phải nói lại để xã hội hiểu đúng", Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng nói.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. NÓI THÌ HAY VỖ TAY THÌ DỞ, NÓI MỘT ĐƯỜNG LÀM MỘT NẺO, ĐỪNG NGHE NHỮNG GÌ CHÚNG NÓI MÀ HÃY NHÌN NHỮNG GÌ CHÚNG LÀM.

      Xóa
    2. CDQL dối trá bịa đặt thông tin thất thiệt của thế lực thù địch gây chia rẽ nội bộ, vậy ngành Thông tin và Truyền thông có tấm hình nào mới nhất của ông Nguyễn Bá Thanh đang khỏe để chứng minh cho dân ĐN và công chúng biết để mừng vì Y học nước Mỹ lạc hậu phải thuê chuyên cơ về nước để chữa bệnh cho ông Bá Thanh ông vẫn khỏe mạnh cho truyền thông đăng tải ? “Cây ngay không sợ chết đứng”.

      Xóa
    3. Cu Hả tui thường nghe đài báo của Đảng và của Nhà nước ta loan tải rằng,đế quốc Mỹ cùng chư hầu rất tệ xấu,rứa thì cớ làm răng thủ tướng chính phủ Nước CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM nguyễn tấn dũng lại phải ra sức toàn diện để kiếm cho bằng được một thằng con rể bên nước đế quốc Mỹ để cho con gái cưới làm chồng đặng được sang định cư bên xứ Mỹ đế quốc đang thì là giẫy chết. Khó hiểu quá sá hởi thông tin chính thống của Đảng và Nhà nước TA ui.

      Xóa
    4. Chưa thấy các chóp bu của Đảng- BCT cho con cháu du học hoặc chọn dâu rễ ở Trung Quốc, Cu ba hay Triều Tiên mà cứ đeo theo đế quốc Mỹ, Anh, Nhật, thực dân Pháp bóc lột phản động, thế lực thù địch đang giẫy chết ? Đáp án: Đừng nghe những gì chúng nói mà hãy nhìn những gì chúng làm.

      Xóa
    5. MỘT THẦY GIÁO SAI HẠI MỘT THẾ HỆ; MỘT CHẾ ĐỘ XÃ HỘI SAI HẠI NHIỀU ĐỜI; MỘT TÔN GIÁO SAI HẠI NHIỀU KIẾP.

      Xóa
    6. SAI đến đâu sửa đến đó thế nước bẩn làm sao SỬA ? là quan điểm bảo thủ bao che của kẻ dốt nát lạc hậu. Tay bẩn lấy nước rửa, nước bẩn (tham nhũng thành hệ thống) phải lấy sự trung thực không tham lam và lòng yêu nước mới rửa được.

      Xóa
  3. Phan Bùi Bảo Thy, Hữu Thu ăn tiền của Mãn nghe Mãn “nổ” trên trời dân Vĩnh Hoàng còn thua xa... mười voi không có nước xít.

    - Hồ Xuân Mãn không đủ đạo đức, phẩm chất cách mạng: cần, kiệm, liêm, chính, chí công vô tư như Bác Hồ dạy; 35 năm sau chiến tranh, Mãn không có bằng tốt nghiệp cấp 2 BTVH chỉ học được nửa năm Đệ thất trườngTương Lai dốt quá về chự trâu, UBKTTƯ Đảng đã kết luận Mãn không có bằng, chỉ có mấy cái chứng chỉ bồi dưỡng kiến thức QLKT vớ vẩn thôi, thì không thể gọi là cần được, Uống rượu Chivas 38 còn chêm thêm mật bò tót cho sung để kích dục thì không thể gọi là kiệm được, công khai việc 3.000 USD vô chủ hối lộ thì không thể gọi là liêm được; làm bậy bị nữ tiếp viên nhà hàng bạt tai mất mặt quan đầu tỉnh giữa bàn dân thiên hạ; khi ra ứng cử HĐND tỉnh, đã công khai lí lịch có bằng Cử nhân Luật thì không thể gọi là chính được; chạy cho con vào đại học bằng đường cử tuyển, xếp em không có bằng cấp tương ứng làm Giám đốc sở TT&TT, can thiệp để thằng em lem nhem làm Trưởng phòng CSGT tỉnh, lươn lẹo để con rễ công nhân cảng ăn đất bẩn làm đến Giám đốc sở KH&ĐT...lên bí thư TU tương lai tỉnh TTHuế thì không thể gọi là chí công vô tư được...

    - Hồ Xuân Mãn là nhân vật tiêu biểu ư ? là tấm gương mẫu mực về mọi mặt cho quần chúng soi ? Không thể. Người có đạo đức không ai chơi trò bẩn để lên làm bí thư nhiệm kỳ 1 ở phút 89... Ngô Yên Thi có vô quân trường của ngụy chỉ để học quân sự học đường...bất cứ chế độ nào ai có học ĐHCĐ thì cũng vậy Thi bị cú “revert” trước thềm đại hội nhiệm kì 2; Mãn có lòng tự trọng nên rút vì đã làm xấu Đảng...thiên hạ đồn, tiếng nổi ba phao...về sở thích sập cu, săn thú, gái gú, bài bạc...của Mãn.

    - Hồ Xuân Mãn có thành tích đặc biệt xuất sắc trong chiến đấu ư ? Một trận đánh của Mãn, trận khử Hoàng Sớm, Mãn nắm chắc Hoàng Sớm đi ăn kỵ, kế hoạch trận đánh thật hoàn hảo...không lẽ người con "ưu tú" ấy không nhận biết bà con mình đang ăn kỵ ? Trước khi bóp cò súng, Mãn có phân biệt ai là địch, ai là ta ? Mãn bắn bừa vào mâm kỵ trong đó có ông nội của Mãn ? Mãn là người cháu "ưu tú" ư ? Mãn đã "giết nhầm hơn bỏ sót" để khử 01 tên ác ôn mà 10 người dân phải chết, 8 dân lành bị thương...

    - Vì cái danh hảo "Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân" trong đó có trách nhiệm của Ngô Hòa TBTĐKT tư vấn thiết kế để Mãn xới xáo nổi đau đã chôn khuất sau 40 năm của những người bà con của Mãn, họ vô tội, họ là chiến sĩ, đồng bào, hằng năm đến ngày kỵ năm xưa ấy trong thôn Phò Ninh có thêm 10 cái kỵ... điều dã man hơn nữa là cho đến nay Hồ Xuân Mãn vẫn chụp mũ cho dân lành chết oan ấy là phó ấp, là chiêu hồi, là địa phương quân, là cảnh sát...tội cho con cháu của họ...vì vậy mà xơ rơ thân bại danh liệt...ngóc đầu không nổi nhiều người có tài cũng bỏ làng mà đi...

    Ông Lê Hồng Liêm, Trưởng đoàn kiểm tra của UBKT TƯ đánh giá cao việc làm của các CCB đã góp phần giúp UBKT TƯ làm sáng tỏ vụ việc. UBKT TƯ kết luận, việc các CCB tố cáo 17 thành tích mà ông Mãn khai man là đúng, có cơ sở và trong 17 thành tích mà ông Mãn báo cáo chỉ có 2 thành tích là gần đúng.
    Ông Lê Hồng Liêm cũng đề cập đến chuyện một số nhà báo thiếu đạo đức “theo dòng nước chảy”, nghe ông Mãn kể rồi viết bài ca ngợi tầm phào cho ông Mãn mang tính tiêu cực…





    Trả lờiXóa
  4. Lâm tặc nhiều tiền là Đoàn Nguyên Đức
    Gia đình trí thức là Ngô Bảo Châu
    Anh dũng sống lâu là Võ Nguyên Giáp
    Ngồi họp hay ngáp là Bác Đỗ Mười
    Tiếp dân hay cười là Nguyễn Minh Triết
    Đấu tranh quyết liệt là Lê Khả Phiêu
    Tham nhũng làm liều là cậu y tá
    Con người trí trá là Nguyễn Sinh Hùng
    Ăn nói lừng khừng là Tô Huy Rứa
    Không bộ nào chứa là Nguyễn Thiện Nhân
    Vì gái quên thân là Nông Đức Mạnh
    Thức thời phù thịnh là chị Hải Truyền
    Miệng lưỡi dịu mềm là Vương Đình Huệ
    Thiểu năng trí tuệ là Đinh La Thăng
    Phát biểu lăng nhăng là Phạm Vũ Luận./.

    Trả lờiXóa
  5. Chuyện cũ rích, chỉ tạo cớ để bịa đặt mà thôi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sao lại bịa?
      Thành tích của Lão Mãn mới bịa như thật...
      Đã có đơn và nhiều đơn...thì phải trả lời.
      Tổ chức của Đảng CS không phải là sân chơi của hạng người như Mãn và đám cơ hội bu quanh hắn...

      Xóa
  6. Trả lời cho ai?
    Can cớ chi mà trả lời.

    Trả lờiXóa
  7. Sự thật, lão Uyên chỉ làm theo ý đồ xấu của kẻ khác.
    Sao không tố khi ông Mãn còn đương chức. Sợ chứ gì?
    Đã hèn thì im đi còn hơn là nói bậy.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. sự thật là tên hồ xuân mãn đã bị các đồng chí LÊ TỰ ĐỒNG,VÕ SĨ ĐÀI,TRƯƠNG VĂN TRUYÊN,HUỲNH QUỐC PHÁP,LÊ VĂN UYÊN,HOÀNG PHƯỚC SUM là những cựu chiến binh,lão thành VIỆT CỘNG,vạch mặt chỉ tên từ năm 2005...nõ ai xem tay hồ xuân mãn là cái đinh rỉ gì.
      nặc danh 01:35 ngày 19.01.2015 chẳng biết tí chút mô tê chi,tệ quá!

      Xóa
  8. Không chỉ bác Uyên mà nhà văn Nguyễn Quang Hà đã lên tiếng trên báo.
    Tội nghiệp, vấn đề HOT như thế mà không ai đoái hoài, thảm quá.

    Trả lờiXóa
  9. Mãn bây giờ sống như đã chết rồi nhục nhã chui lủi như một con CHÓ GHẺ, nó còn gì nữa mà cẩu đệ bảo vệ chủ đúng là nhục nhã hèn nhác cả một lủ phá nát TTHuế !

    Trả lờiXóa
  10. Nói như con CẶT họ!

    Trả lờiXóa
  11. Tết ni Mãn ở nhà vì cu ốm không ra ngoài cũng chưa bán nhà được ngại phong thủy không ai dám mua mày vào 66 lâu đài Tri vụ liếm CU nó đi cho đỡ nhớ.

    Trả lờiXóa