Thứ Hai, 8 tháng 12, 2014

Trách nhiệm của lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên Huế

Tiếng Dân

Kết quả hình ảnh cho cờ đảng


Từ đầu năm 2014 đến nay, lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên Huế vấp phải 2 vụ việc mà họ đang cố khoanh lại hoặc muốn ỉm đi để giải quyết trong phạm vi nội bộ lãnh đạo tỉnh sao cho êm thấm để người ngoài tỉnh nhìn vào vẫn thấy "nội bộ tỉnh ta vẫn đoàn kết và luôn trong sạch, vững mạnh, không một một thế lực thù địch nào có thể lợi dụng nói xấu lãnh đạo tỉnh nhà là bao che nhau làm bậy hoặc tìm cách lặng lẽ cho người ngoài thuê ban thờ kiếm vài chục triệu... !"
Tôi xin vắn tắt điểm lại 2 vụ việc này để mọi người ai quan tâm có thể hiểu thêm, qua đó có thể phần nào thấy được cái (gọi là) đức, tài và tâm của lãnh đạo tỉnh này trong vài ba năm trở lại đây:

 1/. Vụ việc thứ nhất:

Thực ra đây là vụ việc thứ hai nếu tính theo thứ tự thời gian, song để cho bạn đọc nếu ai chưa biết và nắm rõ, tôi xin đề cập đến vụ này trước. Vụ này đã lặng lẽ diễn ra từ hơn một năm nay nhưng nó bị dư luận phát hiện ra từ đầu tháng trước: Đó là vụ mũi Cửa Khẻm - đèo Hải Vân. Mọi người đều rõ địa điểm này là rất trọng yếu về mặt an ninh- quốc phòng. Song lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên Huế lại cho doanh nghiệp TQ thuê một diện tích 200 ha đất trong vòng 50 năm tại mũi Cửa Khẻm, nơi núi Hải Vân nhô ra biển Đông, nhìn xuống toàn bộ cảng biển và thành phố Đà Nẵng. Tại đây người TQ sẽ bỏ ra 250 triệu USD để xây dựng và làm chủ trong vòng nửa thế kỷ (50 năm) một cơ sở gọi là Khu du lịch - nghỉ dưỡng quốc tế 5 sao bao gồm 1 khách sạn có 450 phòng và 1 trung tâm Hội nghị quốc tế 2000 chỗ, khu nhà nghỉ 5 tầng với 220 căn hộ cao cấp, và 350 biệt thự nghỉ dưỡng. Dự án này đã âm thầm triển khai trên một năm nay, từ tháng 10/2013! Dự án TQ này rất gần Hầm đường bộ Hải Vân và nằm ở vị trí yết hầu có thể cắt đôi đất nước. Nắm vị trí này là nắm cả bầu trời, vùng núi, vùng biển khu vực phòng thủ Đà Nẵng!
Chiều 7/11/2014, Chủ tịch UBND Tp Đà Nẵng Văn Hữu Chiến ký văn bản báo cáo Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, kiến nghị Chính phủ chỉ đạo tỉnh Thừa Thiên Huế dừng Dự án do Cty Thế Diệu (Trung Quốc) đang xây dựng tại khu vực mũi Cửa Khẻm - đèo Hải Vân. Dư luận rộng rãi không chỉ ở 2 tỉnh Thừa Thiên Huế và Đà Nẵng mà ở khắp các tỉnh thành trên toàn quốc đều rất bất bình, cực lực phản đối và yêu cầu lãnh đạo Thừa Thiên Huế phải dừng ngay Dự án "cho thuê ban thờ" này lại và xử lý nghiêm khắc, đồng thời phải có hình thức kỷ luật thỏa đáng đối với những ai đề xuất và phê duyệt dự án bán nước này! Trước sức ép mạnh mẽ của dư luận, lãnh đạo Thừa Thiên Huế buộc phải lên tiếng. Ai cũng tưởng họ nhận ra lỗi lầm, nhưng không! Trước ngày 25/11/2014, lãnh đạo Thừa Thiên Huế vẫn khăng khăng khẳng định việc cấp phép cho Cty Thế Diệu Trung Quốc thực hiện Dự án này là đúng thẩm quyền, đúng quy trình, không có gì sai trái! Thậm chí khi đứng trước khả năng buộc phải dừng dự án, họ vẫn không chiụ nhận trách nhiệm mà còn định đổ trách nhiệm cho cấp dưới: Ông Nguyễn Ngọc Thiện, Bí thư Tỉnh ủy, bên hành lang Quốc hội chiều 19/11/2014, khi phóng viên hỏi vì sao Thừa Thiên Huế không xin ý kiến Bộ Quốc phòng, ông trả lời tỉnh queo:"Chúng tôi đã xin ý kiến Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh rồi". Lạ nhỉ, Bí thư Tỉnh ủy là Bí thư Đảng ủy quân sự tỉnh, là cấp lãnh đạo, mà lại "xin ý kiến BCHQS tỉnh"! Thật là trớ trêu và ngược đời! Ông "xin ý kiến" hay ông ngầm chỉ thị cho Bộ Chỉ huy Quân sự Tỉnh không được báo cáo Bộ Tư lệnh Quân khu 4 và Bộ Quốc phòng? Ông định đổ lỗi cho cấp dưới ư? Nhớ lại, cách đây không lâu, đêm ngày 16 rạng sáng ngày 17/4/2014, ông với danh nghĩa Bí thư Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế trong bộ áo hoàng bào khăn xếp ông đã làm chủ tế Đàn Nam Giao, thay VUA tế TRỜI để cầu cho quốc thái dân an! Nếu ai có dịp may tận mắt nhìn thấy hình ảnh ông trong trang phục của Hoàng đế chắc hẳn đều yên lòng về vị lãnh đạo cao nhất của tỉnh nhà hết mực vì dân vì nước!?
Còn ông Nguyễn Văn Cao, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, chiều ngày 26/11/2014, khi buộc phải công bố dừng Dự án nói trên vẫn còn khẳng định Lãnh đạo Thừa Thiên Huế đã làm đúng quy trình, và "đã thông qua Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh thẩm định dự án", và rằng "Nếu như phân tích thì có những quy hoạch quốc phòng riêng, lâu nay phía tỉnh cũng chưa rõ lắm, giờ nắm rõ rồi thì dừng thôi."! Khi vụ việc bị truyền thông phanh phui và dư luận xã hội phê phán thì ông Cao vội đổ trách nhiệm cho cấp dưới: "Ban quản lý Khu kinh tế Chân Mây - Lăng Cô khi cấp phép đã qua Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh. Ai có ý kiến với việc đó rồi thì phải chịu trách nhiệm thôi." ( Xin mở ngoặc để nói riêng với BQL Khu kinh tế Chân Mây - Lăng Cô và BCH Quân sự Tỉnh Thừa Thiên Huế rằng, theo lý lẽ của ông Cao thì các đồng chí sẽ phải bỏ tiền túi của mình ra mà bồi thường cho chủ đầu tư, còn nếu không thì phải hầu tòa đấy. Hai lãnh đạo cao nhất của tỉnh nhà không ai chịu trách nhiệm đâu!)
Xin thưa với 2 ông quan đầu tỉnh rằng: Người phải chịu trách nhiệm chính đối với việc phê duyệt cấp phép cho Dự án này phải là Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Ngọc Thiện và Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao chứ không phải ai khác! Các ông không được lẩn trốn trách nhiệm và đổ thừa cho cấp dưới, tất nhiên cấp dưới cũng phải chịu trách nhiệm theo quy định. Trách nhiệm chủ yếu và cao nhất là của các ông, thuộc về các ông! Chỉ riêng cái việc "cho thuê ban thờ" này thôi thì cũng đủ cơ sở để 2 ông xin từ nhiệm rồi, hoặc nếu các ông không chịu từ chức mà Đảng và Chính phủ quyết định cách chức các ông thì cũng đúng người đúng tội mà thôi!

 

2/.Vụ việc thứ hai:

Trước sự tố giác kiên quyết và mạnh mẽ trong suốt hơn 3 năm của các CCB quả cảm ở huyện Phong Điền (ThừaThiên Huế ) nhằm lột trần bộ mặt gian dối, man trá, lừa bịp và đạo đức giả của kẻ trong suốt 10 năm là lãnh đạo cao nhất của đất cố đô nổi tiếng, ngày 24/10/2014 vừa qua, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang ra quyết định "lột" danh hiệu Anh hùng Lực lượng Vũ trang "rởm" đối với Hồ Xuân Mãn (HXM), nguyên UVTƯ Đảng, nguyên BTTU Thừa Thiên Huế trong suốt 2 nhiệm kỳ liên tiếp (2000-2010). Đây không chỉ là vết nhơ khó rửa đối với Hồ Xuân Mãn, hủy hại thanh danh bản thân cũng như dòng họ ông ta mà còn để lại một hệ lụy không tốt đẹp gì đối với Lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên Huế hiện nay! Thật vậy, qua việc này, không chỉ nhân dân Thừa Thiên Huế mà nhân dân cả nước thấy rõ "một bộ phận không nhỏ" trong lãnh đạo của tỉnh Thừa Thiên Huế không chỉ nhắm mắt bao che mà còn đồng tình với sự man trá và gian dối của cựu Bí thư Tỉnh ủy Hồ Xuân Mãn. Đúng là một sự vô trách nhiệm "ráo hoảnh" khi họ đồng thanh nói việc lập và trình hồ sơ xin phong tặng AHLLVT cho Hồ Xuân Mãn là họ làm "đúng quy trình", không có gì sai sót! Còn việc Hồ Xuân Mãn gian dối, man trá, lừa bịp và cướp công đồng đội là lỗi của ông ta, không có liên quan gì đến cá nhân hay tập thể lãnh đạo của tỉnh cả! Xin hỏi các vị quy trình gì mà các vị đồng thanh tôn vinh một kẻ nổi tiếng là lừa lọc, man trá và đại bịp như Hồ Xuân Mãn vậy? Khi nghe tin Hồ Xuân Mãn được phong Anh Hùng, gần 20 CCB ở huyện Phong Điền (cùng quê với Hồ Xuân Mãn) là những người cùng công tác và chiến đấu với Hồ Xuân Mãn, trong đó có người từng là cấp trên của ông ta, đều rất bất bình và phản ứng dữ dội, họ khẳng định Hồ Xuân Mãn gian dối và khai man thành tích nên đã cùng nhau làm đơn khiếu nại, tố cáo! Song các cơ quan chức năng của Thừa Thiên Huế đã tìm mọi cách ngăn cản, gây khó khăn, không trả lời và giải quyết đơn thư. Trong số các CCB này sau khi đứng lên tố cáo Hồ Xuân Mãn thì nhiều người bị đe dọa qua gia đình, có người bị nhắn tin dọa giết, thậm chí có người bị kẻ xấu vào tận nhà hành hung,v.v... Họ đều có đơn trình báo, nhưng không được các ông ra lệnh cho các cơ quan chức năng điều tra, giải quyết. Cho đến hiện nay, các đơn trình báo của họ không được các cấp có thẩm quyền ngó ngàng tới!
Theo các CCB huyện Phong Điền, việc thu hồi danh hiệu AHLLVT đối với Hồ Xuân Mãn đã ngã ngũ, song liên quan đến vụ việc này còn lại 4 yêu cầu mà họ đã, đang và sẽ còn phải tiếp tục làm rõ và quyết tâm làm xong trước Tết Nguyên đán Ất Mùi tới, đó là:
  • Phải kỷ luật đuổi ra khỏi Đảng đối với Hồ Xuân Mãn do ông ta đã lừa bịp, gian dối và man khai thành tích để cướp công đồng đội đồng chí.
  • Phải thu hồi danh hiệu "Cá nhân tiêu biểu" trong cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" mà Hồ Xuân Mãn được tuyên dương nhầm, đồng thời phải tước bỏ tất cả các danh hiệu "Chiến sỹ thi đua" và "Dũng sỹ diệt Mỹ" do ông ta man khai mà có.
  • Phải công khai công bố cho toàn thể đảng viên và các cơ sở đảng của Đảng bộ Thừa Thiên Huế biết Hồ Xuân Mãn có phải là đảng viên không và việc kết nạp HXM vào đảng có đúng quy định và điều lệ đảng không? Hay do ông ta khai man lý lịch để chui vào đảng như nhiều cán bộ đảng viên và CCB lâu nay tố cáo?
  • Phải xem xét trách nhiệm và có hình thức kỷ luật thích đáng đối với 15 ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế ( nhiệm kỳ 2005-2010) đã đồng lõa và nhắm mắt ký xác nhận hồ sơ gian dối để Hồ Xuân Mãn được phong tang danh hiệu Anh hung LLVTND bất kể họ là ai: đã nghỉ hưu, đang tại chức hoặc được đề bạt lên vị trí lãnh đạo cao hơn.
Mới đây, ngày 9/11/2014, CCB Hoàng Phước Sum, nguyên Đội trưởng An ninh huyện Phong Điền (cấp trên trực tiếp của HXM 40 năm về trước) thay mặt cho gần 20 CCB ở Thừa Thiên Huế gửi đơn đến BCT, BBT, Uỷ ban KTTƯ, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế và Ban Thường vụ Thành ủy Tp Huế, một lần nữa nhắc lại và đề nghị các cơ quan hữu quan ở Trung ương và tỉnh Thừa Thiên Huế giải quyết dứt điểm 4 yêu cầu còn lại như đã nói ở trên, đặc biệt vấn đề Đảng tịch của Hồ Xuân Mãn. Trong đơn, với tư cách là nhân chứng sống và là cấp trên trực tiếp của Hồ Xuân Mãn thời điểm Mãn khai được kết nạp Đảng, ông Sum khẳng định Hồ Xuân Mãn không hề là đảng viên. Hồ Xuân Mãn đã gian dối man khai lý lịch để chui vào Đảng! Ông đề nghị Trung ương và Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế sớm kết luận vấn đề này. CCB Hoàng Phước Sum còn đính kèm "Đơn phản ánh" của đ/c Lê Văn Uyên, 50 năm tuổi đảng, nguyên Huyện ủy viên, nguyên Trưởng Ban tổ chức Huyện ủy Phong Điền khẳng định "Từ cuối 1973 đến hết năm 1974 tôi chưa hề nắm hồ sơ đề nghị kết nạp đối với HXM để báo cáo cho Thường vụ Huyện ủy Phong Điền chuẩn y." ( Lý lịch đảng viên của HXM ghi ngày và nơi vào Đảng là 11/01/1974 tại chi bộ xã Phong An, huyện Phong Điền,tỉnh TTH.) CCB Hoàng Phước Sum còn cho biết 2 đảng viên mà HXM khai giới thiệu ông ta vào Đảng thì 1 đã hy sinh, người còn sống là đ/c Nguyễn Thị Quyện thì phủ nhận việc bà giới thiệu HXM vào Đảng: "Ông Mãn khai tôi giới thiệu ông ta vào Đảng là hoàn toàn sai!"

Vâng, thưa 2 ông Nguyễn Ngọc Thiện và Nguyễn Văn Cao: Trong vụ mũi Cửa Khẻm - Hải Vân thì trách nhiệm chính và cao nhất là của 2 ông. Điều đó là rõ như ban ngày, không thể lẩn trốn. Còn trong việc giải quyết 4 yêu cầu còn lại của các CCB tỉnh Thừa Thiên Huế liên quan vụ hồ sơ giả mạo của Hồ Xuân Mãn thì trách nhịêm chính cũng là của 2 ông. Hai ông không thể lẩn trốn! Ông Hồ Xuân Mãn thuộc diện cán bộ và đảng viên do Trung ương quản lý, do vậy việc kỷ luật khai trừ đảng hay thu hồi các danh hiệu còn lại đối với Hồ Xuân Mãn là do Trung ương xem xét quyết định. Tôi tin rằng Trung ương sẽ sớm quyết định nay mai. Song 2 yêu cầu còn lại của các CCB Phong Điền là vấn đề Đảng tịch của Hồ Xuân Mãn và việc xem xét trách nhiệm và kỷ luật đối với 15 ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế (nhiệm kỳ 2005-2010) là trách nhiệm hiển nhiên của Ban lãnh đạo Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế hiện nay. Không ai có thể làm thay Thường vụ Tỉnh ủy và UBKT Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế 2 việc này! Các ông nên làm sớm và công khai cho nhân dân tỉnh nhà rõ để khôi phục lòng tin của họ đối với sự lãnh đạo của các ông hiện nay! Hai việc này không hề khó, hoàn toàn nằm trong tầm tay và khả năng tự quyết của 2 ông, không phụ thuộc vào cấp trên nào khác: Hồ sơ, chứng cứ đã đầy đủ. Nhân chứng, vật chứng không thiếu. May mắn là các ông còn có sự bao dung và lòng vị tha của cán bộ, đảng viên, CCB và nhân dân trong tỉnh nhà nếu các ông thực sự cầu thị! Có thiếu chăng là thiếu lòng tự trọng và quyết tâm của những người có trách nhiệm mà thôi!

Thật lòng mong các ông suy nghĩ kỹ và đưa ra quyết định đúng đắn và có trách nhiệm không chỉ đối với nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế mà đối với nhân dân cả nước nữa! 

65 nhận xét:

  1. Những người con ưu tú của đất Phong-Quảng Điềnlúc 18:55 8 tháng 12, 2014

    Ông HỒ BÊ
    - Ngày, tháng, năm sinh: 02/7/1962
    - Quê quán: Phong An, Phong Điền, Thừa Thiên Huế
    - Trình độ học vấn: Cử nhân Kinh tế, Cử nhân Chính trị
    - Chức vụ: Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Phong Điền
    - Điện thoại: 054.3551229
    - Điện thoại di động: 0983994519
    - Đơn vị ứng cử: Huyện Phong Điền

    Ông TRẦN THANH BÌNH
    - Ngày, tháng, năm sinh: 28/5/1956
    - Quê quán: Phong Hòa, Phong Điền, Thừa Thiên Huế
    - Trình độ học vấn: Thạc sĩ Triết học, Cử nhân Toán, Cử nhân Chính trị
    - Chức vụ: Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế
    - Điện thoại: 08054204
    - Điện thoại di động: 0935969999
    - Đơn vị ứng cử: Huyện Phong Điền

    Ông NGUYỄN VĂN CAO
    - Ngày, tháng, năm sinh: 13/10/1958
    - Quê quán: Thị trấn Sịa, Quảng Điền, Thừa Thiên Huế
    - Trình độ học vấn: Kỹ sư Xây dựng, Cử nhân Luật, Cử nhân Chính trị
    - Chức vụ: Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh
    - Điện thoại: 054.3822108
    - Điện thoại di động: 0913425789
    - Đơn vị ứng cử: Thành phố Huế

    Ông BÙI THANH HÀ
    - Ngày, tháng, năm sinh: 01/01/1961
    - Quê quán: Điền Môn, Phong Điền, Thừa Thiên Huế
    - Trình độ học vấn: Cử nhân Luật, Cử nhân Chính trị
    - Chức vụ: UVTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Trưởng ban Ban Pháp chế HĐND tỉnh
    - Điện thoại: 080.54256
    - Điện thoại di động: 0914612245
    - Đơn vị ứng cử: Huyện Phú Vang

    Ông PHAN THANH HẢI
    - Ngày, tháng, năm sinh: 05/10/1967
    - Quê quán: Phong Chương, Phong Điền, Thừa Thiên Huế
    - Trình độ học vấn: Tiến sĩ Sử học, Cử nhân Trung văn
    - Chức vụ: Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế
    - Điện thoại: 054.3530840
    - Điện thoại di động: 0914066189
    - Đơn vị ứng cử: Thành phố Huế

    Ông NGÔ HÒA
    - Ngày, tháng, năm sinh: 10/02/1954
    - Quê quán: Quảng Phước, Quảng Điền, Thừa Thiên Huế
    - Trình độ học vấn: Thạc sĩ Triết học, Cử nhân Toán, Cao cấp Chính trị
    - Chức vụ: Nguyên Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh
    - Điện thoại: 054.3830499
    - Điện thoại di động: 0913425387
    - Đơn vị ứng cử: Huyện Quảng Điền

    Bà ĐOÀN THỊ THANH HUYỀN
    - Ngày, tháng, năm sinh: 27/5/1965
    - Quê quán: Quảng Vinh, Quảng Điền, Thừa Thiên Huế
    - Trình độ học vấn: Thạc sĩ Lịch sử, Cao cấp Chính trị
    - Chức vụ: UVTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh
    - Điện thoại: 054.3
    - Điện thoại di động: 0914145777
    - Đơn vị ứng cử: Thành phố Huế

    Ông TRƯƠNG CÔNG NAM
    - Ngày, tháng, năm sinh: 20/8/1961
    - Quê quán: Phong Chương, Phong Điền, Thừa Thiên Huế
    - Trình độ học vấn: Thạc sĩ Kinh tế, Cử nhân Hóa học, Cử nhân Kinh tế Công nghiệp, CN Chính trị
    - Chức vụ: Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty TNHH Xây dựng và Cấp nước Huế
    - Điện thoại: 054.3823137
    - Điện thoại di động: 0913425555
    - Đơn vị ứng cử: Huyện Phong Điền

    Ông TRẦN ĐÌNH PHÒNG
    - Ngày, tháng, năm sinh: 18/4/1959
    - Quê quán: Quảng An, Quảng Điền, Thừa Thiên Huế
    - Trình độ học vấn: Đại học Quân sự, Cao cấp Chính trị
    - Chức vụ: Đại tá, Chỉ huy trưởng BCH Quân sự tỉnh
    - Điện thoại: 054.3888234
    - Điện thoại di động: 0913420117
    - Đơn vị ứng cử: Huyện Quảng Điền

    Ông TRẦN PHÙNG
    - Ngày, tháng, năm sinh: 10/02/1958
    - Quê quán: Quảng Vinh, Quảng Điền, Thừa Thiên Huế
    - Trình độ học vấn: Cử nhân Kinh tế, Cao cấp Chính trị
    - Chức vụ: UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh
    - Điện thoại: 054.3849407
    - Điện thoại di động: 0914066396
    - Đơn vị ứng cử: Huyện Hương Trà

    Ông NGUYỄN VĂN PHƯƠNG
    - Ngày, tháng, năm sinh: 29/12/1970
    - Quê quán: Phong Sơn, Phong Điền, Thừa Thiên Huế
    - Trình độ học vấn: Cử nhân Toán, Kỹ sư Xây dựng, Cao cấp Chính trị
    - Chức vụ: Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư
    - Điện thoại: 054.3824682
    - Điện thoại di động: 0913495811
    - Đơn vị ứng cử: Huyện Phong Điền

    Ông HUỲNH NGỌC SƠN
    - Ngày, tháng, năm sinh: 07/8/1959
    - Quê quán: Phong Hiền, Phong Điền, Thừa Thiên Huế
    - Trình độ học vấn: Thạc sĩ kinh tế, Cử nhân chính trị
    - Chức vụ: Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Tài chính tỉnh Thừa Thiên Huế
    - Điện thoại: 054.3822266
    - Điện thoại di động: 0903515062
    - Đơn vị ứng cử: Huyện Phú Lộc

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đoàn đại biểu Quốc Hội của tỉnh Thừa Thiên Huế đang tiếp xúc cử tri sau kì họp của Quốc Hội.
      Cử tri chúng tôi yêu cầu Đoàn trả lời 3 việc:
      1/ Ông Hồ Xuân Mãn có phải đảng viên Đảng CSVN không ?
      2/ Theo yêu cầu của Ban bí thư phải kỷ luật những cá nhân, tổ chức đã tiếp tay cho Hồ Xuân Mãn man khai để trở thành AHLLVTND. Tại sao chưa thực hiện?
      3/ Trách nhiệm của Bí thư tỉnh uỷ Nguyễn Ngọc Thiện, Chủ Tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao đến đâu trong dự án cho Trung Quốc thuê đất thời hạn 50 năm tại Cửa Khẻm…
      XIN CẢM ƠN.

      Xóa
    2. Núi Ngự không cây chim ngủ đất.
      Sông Hương vắng Mãn đĩ kêu trời !

      Trăm năm bia đá thì mòn.
      Ngàn năm bia Mãn vẫn còn dơ dơ !

      Huế mơ, Huế mộng, Huế vì Mãn mà tộng bộng hai đầu.

      Sao Mãn không về chơi thôn Vỹ.
      Ghé quán ngày xưa bị bợp tai ?

      Xóa
  2. Toàn là lũ ngu như lợn do Mãn dựng lên; đầu to, bụng to nhưng óc bằng trái nho.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nói như vậy là hàm hồlúc 21:48 8 tháng 12, 2014

      Nói như vậy là hàm hồ...tất cả họ đều có học hành, cũng đủ khôn ngoan để làm việc...

      Xóa
    2. Hồ Xuân Mãn làm xấu Đảng, làm xấu hình ảnh người Huế...nhưng người Phong - Quảng là anh hùng, sống có tình có nghĩa...biết tôn vinh cái tốt, biết phê phán một cách quyết liệt cái xấu...đừng vơ đũa cả nắm như thế.
      Phát biểu như bạn...KHÔNG NGHE ĐƯỢC.

      Xóa
    3. Thiện hô, Cao méo, Bình him
      Cử dơn, Tiến sĩ Sịa Phong Điền
      Tế đàn tiên đế xin phù trợ
      Cho bán Bàn thờ để kiếm thêm

      Nhập hội 3 gờ sướng như tiên
      Khỏi làm không thiếu khối kim tiền
      Lừa dân gửi trứng cho thằng ác
      Nói ngược nói ngang dân chịu phiền

      Không lẽ Tao - Mày phải trắng răng
      Anh hèn đã dạy cứ khăng khăng
      Đùn trên không đặng thì đỗ dưới
      Trót lọt dân đen cũng chịu phiền

      Anh hèn thì có Anh ba
      Thiện hô, Cao méo, bây chừ cậy ai ?
      Rửa tiền dấu diếm Hòa Thân giỏi
      Chớ để lộ thiên như thằng Truyền !

      Y đức giỏi, gian như thằng Phú
      Một giường ba bịnh mới có tiền
      Cơ chế thị trường thời hội nhập
      Cú chót Huda eng bán liền
      Dân đen thất nghiệp xin đừng hỏi
      Thằng khác lên đây cũng mãi liền

      Ta “bịnh” ta tìm nơi vắng vẻ
      Người khôn người tìm chốn vui chơi
      Các yêm đừng dại như eng
      Có tiền ve gái bợp tai để đời
      Ăn xong phải biết chùi môi
      Tham lam là bịnh cấp côi chức quyền
      Khai man trí trá lù mù
      Quanh qua quẩn lại lộ thằng chự trâu
      Cậy thằng báo dõm Hữu Thu
      Giúp eng chẳng đặng suýt đi tù
      May mà eng Ba cho thuốc giải
      Bình Phương mới đặng ghế Vụ thường
      Yên bình “cuộc đời sao vẫn đẹp”
      Săn thú, tìm vú chẳng muốn đi mô

      Thôi thì các chú Him Hô…
      Không ăn dân được thì về chự trâu
      Đừng để Mãn tính dân sầu
      Mãn Truyền để lại người cười ngày sau

      Cũng đừng ỷ lại bình hoa
      Chắn che các chú để chơi 3 gờ
      Sự đời gian dối điêu ngoa
      Tiền nhiều mua được cũng vào bịnh k

      Ngộ ra mới thấy xót xa
      Hồ Xuân Chưa Mãn Cuộc nên chưa... Mãn… phần
      Sống dở chết dở dân khinh
      Về quê cũng sợ eng ra ngoài cũng e !

      Cũng vì cái tội đam mê
      Sân si, trí trá làm ma cõi người
      Mai sau cho đến bao giờ
      Thừa Thiên xóa được nỗi buồn quê hương !

      Xóa
    4. Vẫn còn đó bao người còn sống
      Cùng một thời lăn lộn chiến trường xưa
      Trang sử chép chiến công chưa ráo mực
      Sao vội vàng để quá khứ thương đau
      Sao không nhớ một thời thanh xuân hăm hở sống quên mình
      Đêm từng đêm chân đất, đầu trần băng rừng lội suối
      Cùng đồng đội chia nhau từng khói thuốc
      Từng bát cơm, ngụm nước dưới hầm sâu
      Sao không thương đồng chí, đồng đội đã âm thầm ngã xuống, nhường cho ta sự sống
      Lại đem lòng tráo trở cướp công nhau....

      Thắp nén hương thơm vái tạ những linh hồn
      Bao chiến sỹ đã anh dũng hy sinh quên mình vì dân vì nước
      Đất nước hết chiến tranh bao người đi không trở lại
      Lặng lẽ âm thầm với những nhớ thương
      Thương nhớ các anh trách kẻ láo lường
      Trời cho sống sao đem lòng tham tranh công đồng đội
      Xây lâu đài bằng tiền, của nhân dân
      Bằng cóp nhặt chiến công xương máu từng đồng chí
      Từng một thời lặn lội sống bên nhau
      Thôi đành vậy kiếp này xin tạm biệt
      Hẹn kiếp sau làm bạn với anh hùng

      Xóa
    5. cẩu đệ Mãn ăn như chó mạ, chúng ta đang bị lừa

      Xóa
    6. Đất nước ta không phải thiếu người tài nhưng vì cơ chế, lỗi hệ thống coi trọng công thần con ông cháu cha của tất cả mọi ngành, đặc biệt là giáo dục và y tế rất yếu kém nên đất nước tụt hậu tham nhũng trở thành quốc nạn, quan thì giàu lên dân ngày càng nghèo ra làm ăn thì tủn mũn bảo thủ đặt nặng quan hệ tiền tệ là hàng đầu chuộng hư vinh bị nhiễm bệnh thành tích đã trở thành bản chất của kẻ vô tâm, vô tầm và vô tài quản lý, lãnh đạo như thế làm sao xã hội phát triển đi lên được. Qua bóng đá cho ta sáng mắt để học tập Nhật Bản rất nhiều thứ : người Nhật giáo dục đạo đức chân chính từ mầm non, con người lớn lên không bạc nhược yếu hèn, có căn bản đạo đức, đất nước họ thiếu tài nguyên thiên tai liên miên người Nhật rất có tâm, có tầm, có thần kinh xấu hổ, có văn hóa từ chức, nhìn Samurai Tosshiya Miura thì biết đất nước xứ hoa anh đào. Lương hàng tháng của HLV Miura là 12.000 USD, 7 tháng là quãng thời gian chỉ đủ cho HLV xây dựng một đội bóng, đừng nói tới hy vọng thành công. Thế nhưng, ông Miura đã đưa đội Olympic Việt Nam chơi tốt tại Asiad Incheon (Hàn Quốc). Và bây giờ là chiến thắng 2-1 của tuyển VN trên đất Malaysia ở trận bán kết lượt đi mặc dù chịu rất nhiều áp lực. Tính cách người Nhật rất tự tin, ít dối trá và rất chân thành khiêm tốn của tinh thần võ sĩ đạo bất cứ việc gì phải lấy phương châm kỷ luật và kỹ thuật làm đầu đặt lợi ích đồng đội, dân tộc trên hết không bán lúa non không cho thuê bàn thờ, không cướp công đồng đội, cầu thủ mới nhú chút khả năng tí tẹo thì bán độ theo thực dụng, cánh nhà báo thì tung hứng “nổ” lố bịch không giống ai. Không phải riêng bóng đá mà tất cả mọi ngành ở ta thì người ta đặt lợi ích cá nhân trên tập thể. Những thành công rất thuyết phục nhưng Miura khiêm tốn: "Không, tôi không bao giờ nghĩ tới điều đó". Còn bây giờ ? Ông kiên định rằng "tôi vẫn muốn chứng kiến những gì sẽ xảy ra bằng chính mắt mình, hơn là dự đoán về tương lai".

      Xóa
  3. Hãy tiếp tục chiến đấu cho đến khi Mãn bị khai trừ ra khỏi Đảng; dẹp bỏ bè lũ cẩu đệ do Mãn dựng lên...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mãn có đảng viên đâu mà khai trừ, mấy lúc ni bị chưởi quá cũng biết xấu hổ không thấy hắn lui tới sinh hoạt nữa. Bè lũ cẩu đệ của Mãn giỏi gian vậy mà dẹp thì lấy đâu ra người làm việc hở trời.

      Xóa
    2. Nếu còn biết xấu hổ...là tốt rồi.lúc 04:01 9 tháng 12, 2014

      Nếu còn biết xấu hổ...là tốt rồi.
      Con người là phải biết xấu hổ, biết Đ hay S...
      Nhân dân cũng độ lượng...cảm thông, còn si mo thì cho chết luôn...

      Xóa
  4. Truyền đã nhận tội, sao Mãn lại chưa?lúc 22:52 8 tháng 12, 2014

    Ông Trần Văn Truyền nhận tất cả khuyết điểm, sai sót và hứa khắc phục
    Chiều 6.12, với sự chứng kiến của các Ban Đảng Trung ương gồm: Ban Tổ chức, Ban Tuyên Giáo, Ban Dân vận, Ban Nội chính và Ủy Ban kiểm tra Trung ương, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bến Tre tổ chức họp kiểm điểm ông Trần Văn Truyền - nguyên Tổng Thanh tra Chính phủ.

    Tại buổi kiểm điểm, ông Trần Văn Truyền đã nhận tất cả những khuyết điểm, sai sót của mình đúng theo Kết luận của Ủy Ban Kiểm tra Trung ương và hứa khắc phục sai phạm.
    Qua kiểm điểm của ông Trần Văn Truyền, 16/16 ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy Bến Tre đã bỏ phiếu thống nhất đề nghị xử lý kỷ luật ông Trần Văn Truyền với những sai phạm trên (mức độ xử lý chưa công bố cho báo chí).

    Ông Nguyễn Tấn Đạt - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Bến Tre - cho biết, cuộc kiểm điểm ông Trần Văn Truyền được tổ chức nghiêm túc, trách nhiệm. Sau cuộc họp này, Tỉnh ủy Bến Tre sẽ báo cáo về trung ương cho ý kiến xử lý.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mãn đang có giấy xác nhận bị bệnh hiểm nghèo...lúc 02:14 9 tháng 12, 2014

      Mãn đang có giấy xác nhận bị bệnh hiểm nghèo...

      Xóa
  5. toàn là học giả bằng thiệt cả đúng là lũ ngu và ăn như lợn do anh hèn dựng lên.

    Trả lờiXóa
  6. Sao Thiện Hô, Cao Méo chưa bị kiểm điểm?lúc 22:55 8 tháng 12, 2014

    Liên quan đến vụ cấp đất, bán nhà cho ông Trần Văn Truyền (nguyên Tổng Thanh tra Chính phủ) sai quy định, ngày 5.12, Ban thường vụ Tỉnh ủy Bến Tre đã tổ chức họp kiểm điểm trách nhiệm Ban cán sự Đảng UBND tỉnh – đơn vị đã cấp thửa đất số 598b5 đường Nguyễn Thị Định, phường Phú Khương, TP.Bến Tre và việc sửa chữa, cải tạo căn nhà số 6, đường Lê Quý Đôn, phường 1, TP.Bến Tre trước khi bán cho ông Trần Văn Truyền.

    Tham dự buổi kiểm điểm có đại diện Uỷ ban Kiểm tra Trung ương, các thành viên trong Ban Thường vụ Tỉnh uỷ và Ban cán sự Đảng của UBND tỉnh thời kỳ đó, gồm 4 cán bộ lãnh đạo tỉnh về hưu có liên quan: ông Huỳnh Văn Be, nguyên Bí thư Tỉnh ủy; ông Trần Văn Cồn, nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy; ông Nguyễn Thái Xây, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh; và ông Cao Tấn Khổng, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh (Phó Tổng kiểm toán nhà nước).

    Trả lờiXóa
  7. Được biết, ngày 10/12/2014 HĐND Tỉnh TT Huế họp. Xin cho dân biết 3 việc:
    1/. Ông Hồ Xuân Mãn có phải đảng viên Đảng CSVN không?
    2/.Những cá nhân, tổ chức đã tiếp tay cho Hồ Xuân Mãn man khai lý lịch để trở thành AHLLVTND. Sao chưa bị kỷ luật ?
    3/. Trách nhiệm của Bí thư tỉnh uỷ Nguyễn Ngọc Thiện, Chủ Tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao, và Ban Chỉ huy quân sự Tỉnh TT Huế sẽ thế nào trong dự án cho Trung Quốc thuê đất tại Cửa Khẻm.
    DÂN HUẾ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mời bà con đọc cho biết: "Phải làm rõ nguyên Bí thư Hồ Xuân Mãn có phải là đảng viên hay không?"
      http://motthegioi.vn/xa-hoi/phap-luat/phai-lam-ro-nguyen-bi-thu-ho-xuan-man-co-phai-la-dang-vien-hay-khong-114672.html

      Xóa
  8. Đã nói rồi cứ lên hội nghị mà trình bầy

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Làm đúng thì được ăn, được chơi, được thưởng, được lại quả...
      Làm sai có tiền của dân còng lưng đóng thuế chịu...
      Cứ đọc trên báo nghe Nguyễn Ngọc Thiện phát biểu: Có vấn đề thì qua UBND mà hỏi, Chủ tịch thì đổ lỗi cho các cơ quan tham mưu...
      Golf-Girl-Gold thì của bí thư, chủ tịch.

      Xóa
  9. Nguyễn Bá Thanh cũng nhiều thị phi…
    Nghe Nguyễn Bá Thanh bị bệnh…cả thành phố Đà Nẵng không vui, cả nước rất nhiều người quan tâm…tôi, người Huế nhưng cũng buồn, mong anh mau khỏi bệnh để góp sức bắt bầy chuột làm nghèo đất nước…

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nguyễn Bá Thanh cũng ăn như chó mạ dân ngu khu đen không thấy thôi !

      Xóa
    2. sắp bị sờ gáy thì cháu nào cũng có giấy xác nhận bị bệnh hiểm nghèo...
      chuột cũng là bình và bình cũng là chuột ạ .

      Xóa
  10. Tập trung cho việc lớn nhưng không bỏ qua việc nhỏ, đó là phong cách của người cán bộ vì dân. Và khi đó, tên tuổi họ sẽ “tự phát sáng” bởi dân rất công bằng và dân biết hết! Chỉ có điều người xưa có câu, “Dẫn lễ thì dễ, giữ lễ mới khó”, mong tinh thần này, phong cách này lãnh đạo TTH cần nên biết...

    Trả lờiXóa
  11. CÂU NÓI NỔI TIẾNG CỦA NGUYỄN BÁ THANHlúc 02:28 9 tháng 12, 2014

    Đề cập đến các trang web có bình luận vấn đề của đất nước, đồng chí Nguyễn Bá Thanh lưu ý: “Cả nước có hàng nghìn, hàng chục nghìn, nhưng nổi lên khoảng vài chục. Nếu đọc kỹ, bên cạnh những sự đặt điều, mà đặt điều vô chừng, sao cũng được, thì cũng có cái lý của người ta. Bởi vậy, trước hết phải xem lại mình. Mình làm tốt thì ai nói được, còn làm không tốt thì bị phê phán ngay, không thể cấm người ta bình luận được”.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nguyễn Bá Thanh ĐN cũng không hay ho gì đâu “hốt” con lên rồi mới bệnh tên này khéo đậy hủ mắm nó lừa dân rất trình độ bài bản. Thấy quan của Đảng hơn quan Ngụy nhiều quá... đúng là tiếc xương máu đi làm Cách mạng... Chúng ta bị lừa.

      Xóa
    2. Và đang bị lừa...

      Xóa
  12. Được biết, ngày 10/12/2014 HĐND Tỉnh TT Huế họp. Xin cho dân biết 3 việc:
    1/. Ông Hồ Xuân Mãn có phải đảng viên Đảng CSVN không?
    2/.Những cá nhân, tổ chức đã tiếp tay cho Hồ Xuân Mãn man khai lý lịch để trở thành AHLLVTND. Sao chưa bị kỷ luật ?
    3/. Trách nhiệm của Bí thư tỉnh uỷ Nguyễn Ngọc Thiện, Chủ Tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao, và Ban Chỉ huy quân sự Tỉnh TT Huế sẽ thế nào trong dự án cho Trung Quốc thuê đất tại Cửa Khẻm.
    DÂN HUẾ.

    Trả lờiXóa
  13. HỒ XUÂN MÃN có ĐẢNG VIÊN không ? HỒ XUÂN MÃN có bị kỷ luật không ? Tội của ông Mãn nặng hơn ông Truyền vì khai gian xương máu, cướp công đồng đội để lại ÁN ANH HÙNG LLVTND RỞM và để lại đám quan tham 3G làm nghèo và mất hình ảnh đẹp của nhân dân Thừa Thiên HUẾ.

    Trả lờiXóa
  14. Cử tri TT Huế xin hỏi:
    Cựu Bộ trưởng Công an Trung Quốc Chu Vĩnh Khang chính thức bị bắt giữ với những tội danh chính như tiết lộ bí mật nhà nước và lợi dụng chức vụ quyền hạn. Vậy, khi nào BBT và BCT Việt Nam quyết định truy tố Bí thư tỉnh uỷ Nguyễn Ngọc Thiện, Chủ Tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao, và Ban Chỉ huy quân sự Tỉnh TT Huế trong việc dự án cho Trung Quốc thuê đất tại Cửa Khẻm đây?

    Trả lờiXóa
  15. Huế nghèo, sẽ còn nghèo nữa, khi Bí thư Thiện & Chủ tịch Cao vẫn lãnh đạo! Lãnh đạo gì mà suốt nhiệm kỳ chỉ biết 3G (Golf-Girl-Gold).

    Trả lờiXóa
  16. Các Bác cứ lo bò trắng răng họ đào tạo cán bộ giỏi cho tới 2030(trong quy hoạch đã tới lớp cháu ông MÃN và đồ đệ ),hiện tại mấy ông hiện tại đã rất giỏi lắm rồi,ở cơ quan họ cán bộ về nhà là dân:dân giàu nước mạnh có phải không các Bác,

    Trả lờiXóa
  17. Lắng tai nghe đàn bầu...đồ ngu.lúc 04:51 9 tháng 12, 2014

    Chắc nhiều người sẽ đặt câu hỏi: “Ông Bí thư Tỉnh ủy lấy đâu ra thời gian và tiền bạc mà đi đánh gôn? Lương tháng của ông ấy là bao nhiêu mà có tiền chơi gôn?”. Úi chao, đúng là những người chuyên thói “ghen ăn tức ở”. Các vị còn nhớ không, ông Trần Văn Truyền- cựu Tổng thanh tra Chính phủ, trước câu hỏi làm sao để có được dinh thự xa hoa, đã trả lời: “Tôi lao động đến thối cả móng tay” đó sao? Tất cả đều do lao động mà ra cả.

    Trả lờiXóa
  18. Tin ông Bí thư Tỉnh ủy đi đánh gôn không có gì lạ...chúng nó còn hơn thế!lúc 04:56 9 tháng 12, 2014

    Cuộc triển lãm trưng bày tư liệu "Cải cách ruộng đất 1946-1957" đang diễn ra tại Bảo tàng Lịch sử Quốc gia tại Hà Nội. Phần trưng bày gây nhiều cảm xúc nhất cho người xem có lẽ là góc đối lập về cuộc sống của giai cấp địa chủ với tầng lớp bần cố nông. Một bên là cuộc sống xa hoa, phong lưu, thừa mứa chứa chan, ăn sung mặc sướng, một bên là rách rưới bần cùng, áo đụp hàng chục tấm vá, cơm không đủ ăn, kéo cày thay trâu, nhà cửa xiêu vẹo, dột nát.
    Những khung cảnh cách đây gần nửa thế kỷ ấy, đến giờ trông vẫn quen quen.
    Và bản tin ông Bí thư Tỉnh ủy đi đánh gôn, tóm lại là một bản tin không có gì lạ.

    Trả lờiXóa
  19. Nếu quy hoạch cán bộ của Ông Mãn vẫn tồn tại thì Huế muôn đời cũng vậy. Nhân sĩ và trí thức sẽ bị ngu trị. Điều tất yếu của quy hoạch cán bộ của ông Mãn sẽ gây ra nhiều hậu quả lớn hơn nữa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thằng Hòa Đại Nhân có 6 biệt thự cho tây thuê cho con học nước ngoài vợ giáo viên cấp 1, bố đạp xích lô, em nó cũng đạp xích lô nhưng cũng có biệt thự đường Thạch hãn thì tiền của dân chứ của ai ? chẳng lẽ bố nó đào được vàng ? nó mà có lí lịch ăn củ chuối 3 đời với bản chất mềm mại và trí trá kiểu ngụy quân tử sẽ chui sâu leo cao ra trung ương phá nữa, thằng Mãn tham lam cướp công đồng đội một phần do Hòa Đại Nhân tung hứng một phần do Mãn dốt. Hòa Đại Nhân lái Huế festival năm nào cũng bổn cũ soạn lai báo cáo láo là nghề của nó, dân Huế tinh thần vật chất chẳng được gì, chương trình nghèo nàn lạc hậu du lịch thất thu nhưng nó lại đươc.

      Xóa
  20. Mùi Mãn khắm lắmlúc 14:03 9 tháng 12, 2014

    Thằng Truyền, thằng Be làm xấu quê hương đồng khởi.
    Thằng Mãn và đám lâu la nó dựng lên làm toe tua Thừa Thiên Huế…
    Chừng nào còn mùi thằng Mãn…thì mùi cức gà sáp vẫn còn thum thủm…
    Quên cái quyết định 48, quên cái cá nhân tiêu biểu đi…

    Trả lờiXóa
  21. Kết luận 48-KL/TW ngày 25 tháng 5 năm 2009 của Bộ Chính trị về xây dựng, phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế “Bộ Chính trị tán thành phương hướng xây dựng Thừa Thiên Huế đến năm 2020 là: Xây dựng Thừa Thiên Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương trong vài năm tới, là trung tâm của khu vực miền Trung và một trong những trung tâm lớn, đặc sắc của cả nước về văn hóa, du lịch, khoa học - công nghệ, y tế chuyên sâu và giáo dục - đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực, chất lượng cao. Phấn đấu đến năm 2020, Thừa Thiên Huế xứng tầm là trung tâm đô thị cấp quốc gia, khu vực và quốc tế, một trong những trung tâm kinh tế văn hóa, khoa học - công nghệ, y tế, đào tạo lớn của cả nước và khu vực các nước Đông Nam Châu Á; có quốc phòng, an ninh được tăng cường, chính trị - xã hội ổn đinh, vững chắc; có hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh, ngang tầm nhiệm vụ, năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng được nâng cao rõ rệt; có đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân không ngừng được cải thiện.”
    Cái bình bioga HXM bị vỡ thối um lên…tan nát hết rồi…

    Trả lờiXóa
  22. Qui hoạch cán bộ ngu-ồn của TÀ TRỊ hiện nay vẫn theo hướng này:
    Ngày trước, khi đọc đến NGỤY QUÂN TỬ HOẶC QUÂN TỬ KIẾM NHẠC BẤT QUẦN, độc giả ai cũng tỏ ra chê ghét và khinh bỉ nhân vật này ghê gớm lắm !
    Bây giờ thử xét lại mỗi con người chúng ta, ai dám tự hào vỗ ngực rằng: Ta không có chất nguỵ quân tử trong người. Tinh tế một chút, chúng ta sẽ thấy ít nhiều chất “Nguỵ quân tử” nó luôn ẩn hiện bàng bạc trong cuộc sống chúng ta qua: làm ăn, giao tiếp, đối nhân xử thế và trong các lãnh vực xã hội cũng như tôn giáo.
    Điều trớ trêu là khi đụng đến Nguỵ quân tử ai cũng dị ứng và dãy nãy lên, không nhận mình là Nguỵ quân tử và mỹ từ này, chỉ muốn dành tặng cho kẻ khác mà thôi.
    Muốn biết chúng ta, ai có chất Nguỵ quân tử hay không, xin hãy xem hội chứng của Nguỵ quân tử dưới đây :
    Lập lờ giữa cái thiện và cái ác, giả mù sa mưa, trí trá, lươn lẹo, che dấu bản chất không để lộ, dìm kẻ khác để đánh bóng mình; thích làm thầy thiên hạ, dốt nhưng lãnh đạo toàn diện ngộ nhận cái gì cũng biết, chủ quan chẳng chịu mở mang kiến thức, bảo thủ phủ nhận thành tựu trí tuệ người khác, hãnh tiến, không thích kẻ khác hơn mình, không thích dùng người tài, bị bệnh nhớ lâu thù dai. Nguỵ biện to mồm khi bị đụng quyền lợi, chỉ vì lợi ích cá nhân hơn là tập thể đơn vị đang sống. Ba phải, dối trá mị dân, quyền lợi ôm vào, trách nhiệm đùn đẩy cho người khác, trước Quốc hội chất vấn thì biểu lộ thiếu học, thiếu Tâm đạo chỉ có Tâm ma và thiếu Tầm quản lý trả lời ấm ớ, quanh co lù mù, đỗ trách nhiệm cho tập thể, thiếu văn hóa từ chức, liệt thần kinh xấu hổ. Im lặng và đồng loã với điều sai trái, ngư ông đắc lợi, bợ đỡ lòn cúi cấp trên, quan cách, hống hách cấp dưới, biết cấp trên làm sai không can gián vẫn cho đúng tìm cơ hội để đoạt ghế. Gây mất đoàn kết nội bộ, bằng mặt không bằng lòng, “bỏ bom” sau lưng chiến sĩ, gây bè phái để thăng tiến vinh thân kiếm lợi cá nhân, giả nhân giả nghĩa, đạo đức giả, chạy chức chạy quyền, học giả bằng thật, ... Đớn hèn, biết sai mà không dám tố cáo, biết đúng mà không dám bênh vực. Cốt nhất là làm đẹp lòng mọi người để hòng tranh thủ tình cảm và từ đó, mưu lợi cho bản thân: Thành đạt tài chánh và chính trị, tranh thủ quyền lực, tham lam danh vọng, lợi nhuận bất chính, chia bè kết nhóm, xem nhẹ Tổ quốc, thích cấu kết với kẻ dốt nát, nịnh bợ, ngu dân để khỏi lộ chân tướng; chuộng hư vinh, bệnh thành tích, thích được sự kính nể nơi mọi người. Đó là bản chất của kẻ Vô Tâm, Vô Tầm và Vô Tài quản lý, lãnh đạo trong xã hội.
    Xem ra phạm trù của Nguỵ quân tử bao hàm một cách rộng rãi và tinh tế trong cuộc sống của xã hội của chúng ta. Giờ đây các nhà Đạo đức khó tính cách mấy, cũng không thể loại trừ được những kẻ “Nguỵ quân tử” ra khỏi cuộc sống chúng ta nữa rồi ! Tuy nhiên, có còn hơn không, còn nước còn tác, còn đấu tranh, người có chút lương tri với dân, với vận nước phải tự đấu tranh từng sac - na để chiến thắng bản thân trong cuộc sống bớt tham dục, không giáo dục con người duy vật thấp hèn lối sống thực dụng để tránh Ô Dề cho hậu thế, tránh Nhân Quả trong nhãn tiền như MÃN TRUYỀN nhưng CHƯA MÃN CUỘC...

    Trả lờiXóa
  23. Mãn: -Bên kia là bờ...HÒA ĐẠI NHÂN à...
    Hòa: -Dạ, dạ thưa anh bên kia là bờ ạ...chính xác là bờ ạ.

    Trả lờiXóa
  24. Khai man thành tích để nhận danh hiệu Nhà giáo ưu tú
    Kê khống thời gian giảng dạy từ 4 năm lên 16 năm để nhận danh hiệu Nhà giáo ưu tú, ông Phạm Bá Luyến, nguyên Trưởng phòng Giáo dục huyện Quan Sơn (Thanh Hóa) đã bị cách chức, xem xét thu hồi danh hiệu.

    Ngày 8/12, Vụ Thi đua - khen thưởng (Bộ GD&ĐT) đã yêu cầu Sở GD&ĐT Thanh Hóa xử lý việc ông Phạm Bá Luyến khai khống thành tích để nhận danh hiệu và những sai phạm của ông này trong thời gian công tác để báo cáo Bộ. Sở GD&ĐT có trách nhiệm báo cáo UBND tỉnh để có văn bản đề nghị Bộ thu hồi danh hiệu Nhà giáo ưu tú của ông Luyến.

    Theo kết luận của Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, trong quá trình công tác, ông Luyến (năm nay 55 tuổi) đã có nhiều sai phạm, không trung thực trong việc kê khai thành tích cá nhân, khai man thời gian trực tiếp giảng dạy từ 4 năm lên 16 năm để đủ tiêu chuẩn xét tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú.

    Nhằm hợp thức hóa hồ sơ, ông Luyến đã chỉ đạo cấp dưới chỉnh sửa, thay trang trong tờ trình, làm sai lệch một số tiêu chí mà Hội đồng thi đua khen thưởng huyện Quan Sơn đã thông qua để trình Hội đồng thi đua khen thưởng tỉnh Thanh Hóa.

    Ông này còn chỉ đạo mạo chữ ký của Thư ký Hội đồng thi đua khen thưởng cấp huyện là ông Phạm Bá Việt, chỉ đạo photo chữ ký của bà Lương Thị Ngoan, Phó chủ tịch UBND huyện, Phó chủ tịch Hội đồng thi đua khen thưởng huyện Quan Sơn. Ngoài ra, ông Luyến còn mắc nhiều sai phạm trong vấn đề tuyển dụng; tham mưu ký nhiều quyết định tuyển dụng vi phạm quy định của UBND tỉnh.

    Với những sai phạm trên, Ban thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa đã cách các chức vụ trong Đảng đối với ông Luyến. Chủ tịch UBND huyện Quan Sơn cũng ký quyết định cách chức Trưởng phòng Giáo dục đào tạo của ông này và chuyển công tác về Trung tâm giáo dục thường xuyên huyện Quan Sơn.

    Ông Vũ Mỹ Long, Phó chánh văn phòng Sở GD&ĐT Thanh Hóa cho biết, ngày 30/8 Sở đã nhận được đơn xin rút danh hiệu Nhà giáo ưu tú của ông Luyến.

    Về quy trình xét duyệt hồ sơ cho ông Luyến, ông Long cho biết, năm 2012 khi Hội đồng xét tặng danh hiệu nhà giáo nhân dân, nhà giáo ưu tú của huyện Quan Sơn trình hồ sơ của ông Luyến lên hội đồng cấp tỉnh, Sở đã làm đúng quy trình xét duyệt hồ sơ. Trước và sau khi bỏ phiếu tán thành xét duyệt hồ sơ, Sở đều tổ chức thăm dò dư luận và có công văn gửi đến Phòng giáo dục Quan Sơn cũng như các cơ sở giáo dục khác trong tỉnh, đều không thấy ý kiến phản đối nào khác. Vì vậy, Sở cũng không kiểm tra lại.

    Ông Phạm Bá Luyến được phong tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú năm 2012, từng đảm nhiệm các chức vụ ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ huyện Quan Sơn (nhiệm kỳ 2010-2015), Bí thư chi bộ, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Quan Sơn.

    Trả lờiXóa
  25. Hoan hô Thanh Hoá xử lý nghiêm...cho bọn chó ni chừa...

    Trả lờiXóa
  26. Phải giải quyết dứt điểmlúc 20:05 9 tháng 12, 2014

    1. Phải kỷ luật đuổi ra khỏi Đảng đối với Hồ Xuân Mãn do ông ta đã lừa bịp, gian dối và man khai thành tích để cướp công đồng đội đồng chí.
    2. Phải thu hồi danh hiệu "Cá nhân tiêu biểu" trong cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" mà Hồ Xuân Mãn được tuyên dương nhầm, đồng thời phải tước bỏ tất cả các danh hiệu "Chiến sỹ thi đua" và "Dũng sỹ diệt Mỹ" do ông ta man khai mà có.
    3. Phải công khai công bố cho toàn thể đảng viên và các cơ sở đảng của Đảng bộ Thừa Thiên Huế biết Hồ Xuân Mãn có phải là đảng viên không và việc kết nạp HXM vào đảng có đúng quy định và điều lệ đảng không? Hay do ông ta khai man lý lịch để chui vào đảng như nhiều cán bộ đảng viên và CCB lâu nay tố cáo?
    4. Phải xem xét trách nhiệm và có hình thức kỷ luật thích đáng đối với 15 ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế ( nhiệm kỳ 2005-2010) đã đồng lõa và nhắm mắt ký xác nhận hồ sơ gian dối để Hồ Xuân Mãn được phong tang danh hiệu Anh hung LLVTND bất kể họ là ai: đã nghỉ hưu, đang tại chức hoặc được đề bạt lên vị trí lãnh đạo cao hơn.

    Trả lờiXóa
  27. Kỷ luật cái con CẶT.
    Còn lâu nhe!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. CHỰ TRÂU PHONG ĐIỀNlúc 06:35 10 tháng 12, 2014

      Mi làm chi có con cặt mi chỉ có con cam thôi Mãn à

      Xóa
  28. Ê, MÃN! MÀY GIỜ NHƯ CON CHÓ GHẺ RỒI, CON HUENH HOANG TỰ ĐẮC GÌ NỮA? MÀY TƯỞNG BÀN TAY CÓ THỂ CHE ĐƯỢC BẦU TRỜI À? MÀY CÒN LÊN BỜ XUỐNG RUỘNG NỮA! NGỒI ĐÓ MÀ LIẾM BUỒI ĐI!

    Trả lờiXóa
  29. Vẫn ăn…vẫn nhậu…vẫn hát : Cuộc đời vẫn đẹp sao…có nghĩa là Mãn chỉ bị liệt dây thần kinh xấu hổ vì bệnh...

    Trả lờiXóa
  30. Nói nhiều mỏi miệng, làm gì được nhau. Cặt tau.

    Trả lờiXóa
  31. Hồ Xuân Mãn làm bí thư tỉnh ủy, ủy viên trung ương đảng 2 nhiệm kỳ, cho nên dân Huế nói đến Hồ Xuân Mãn là đụng tới quyền lực và tiền.

    Nổi tiếng nhất là vụ Hồ Xuân Mãn dùng quyền để làm báo cáo xin phong tặng AHLLVTND. Tất cả có 17 thành tích thì 8 thành tích cướp công đồng đội, 7 thành tích khai khống. Khi đưa về huyện để làm thủ tục, người ký không được đọc, chỉ ký thôi, ký xong không được để lại bản lưu. Ở cấp tỉnh, thường vụ tỉnh ủy, cũng sợ Mãn nên phải làm theo, hội đồng thi đua khen thưởng của tỉnh không họp cũng được chỉ đạo làm biên bản và tờ trình… vi phạm các quy định của Luật thi đua khen thưởng. Có người còn ký xác nhận vào thành tích gian dối của Mãn dù họ không biết gì về thành tích của Mãn.

    Bản chất của Mãn là độc đoán, gia trưởng, bản vị, tham lam, háo sắc. Khi nắm quyền cao nhất tỉnh, ông dùng quyền của mình làm hư hỏng cán bộ Thừa Thiên Huế, chỉ dùng họ hàng và những kẻ xu nịnh mình. Bà Hoàng Thị Cam vợ ông là một ví du. Bà là du kích trong kháng chiến chống Mỹ, sau giải phóng làm mậu dịch viên của công ty thương nghiệp Hương Điền, trình độ văn hóa chưa học hết tiểu học, vì thế phải nghỉ chế độ 176. Vậy mà, ông Mãn dùng quyền lực làm chế độ hưu trí và đưa vợ trở thành thành viên Ban sáng lập trường Trung học Nguyễn Đình Chiểu, và làm Chủ tích hội đồng quản trị của Công ty lâm nghiệp 1 tháng 5 do Hoàng Bàng làm giám đốc.

    Còn Hồ Xuân Phán, em ruột Mãn, trong chế độ cũ là đoàn viên nhân dân tự vệ, cùng cha là Hồ Bàng làm toán trưởng bình định cầm súng chống lại cách mạng. Thành tích lớn đến nỗi chính quyền Thiệu tặng cho ông Hồ Bàng một chiếc máy cày. Được các chiến sĩ cách mạng ở Phong An đưa Phán lên rừng làm du kích. Hòa bình Phán về làm bưu điện, năm 1995 được bổ nhiệm làm Trưởng phòng Bưu điện huyện Phong Điền, dẫu chưa học xong chương trình cấp II. Muốn cho em mở mặt, Mãn đã đưa ông Phán lên làm Bí thư Đảng ủy Bưu điện tỉnh kiêm Trưởng phòng tổ chức rồi về làm Giám đốc Sở thông tin truyền thông, dù chẳng có chút chuyên môn nghiệp vụ gì? .

    Vụ ông Hồ Xuân Mãn đứng ra lo cho thông gia là Giám đốc cảng Thuận An thoát tội khi cho chiếc tàu 06 sang Trung Quốc buôn lậu, tàu chìm gần 10 người chết…làm dư luận bức xúc. Con rể ông Mãn tên là Phương tốt nghiệp đại học không xin được việc làm, được cha cho xuống cảng làm việc. Trở thành con rể, ông Mãn cho Phương về Phòng Kế hoạch Tài vụ Sở giao thông Vận tải, lên phó phòng, trưởng phòng rồi Phó giám đốc Sở… bằng những “thủ thuật” tinh vi. Có quyền trong tay, lại có ô dù, Phương trở nên cao ngạo không coi ai ra gì. Mất uy tín ở Sở giao thông Vận tải, ông Mãn dùng quyền “điều” con rể ra làm chủ tịch huyện Hương Trà. Thời gian làm chủ tịch huyện ở đây, con rể ông Bí thư vi phạm nhiều vụ việc về đất đai gây hậu quả nghiêm trọng đến nay giải quyết chưa xong. Đã không bị kỉ luật, Phương được bổ nhiệm làm Phó giám đốc Sở kế hoạch và Đầu tư chuẩn bị cho bước tiến cao hơn. Trước khi về hưu, ông Mãn tổ chức quy hoạch và cơ cấu cán bộ, đưa con rể vào diện quy hoạch cán bộ nguồn, hiện đang học lớp đào tạo cán bộ nguồn chiến lược ở Trung.

    Ở Thừa Thiên Huế có nhà hàng Hồ Văn Minh tại Phú Thượng, huyện Phú Vang (cha Minh là đại úy ngụy). Tại đây, khi nhậu nhẹt đã đời, ông Mãn đã ôm hôn một cô gái phục vụ trong nhà hàng, bị cô gái ấy cho ăn một cái tát nổ đom đóm mắt… báo chí lên tiếng ầm ĩ. Để mua sự im lặng ông Mãn đã cho tay chân tới tận nhà cô gái đưa cho cô một khoản tiền lớn để cô chuyển vào Lâm Đồng. đồng thời cấp cho Hồ Văn Minh 2 miếng đất, một mảnh gần 3.000 mét vuông và một mảnh gần 8.000 mét vuông, toàn loại nhất đẳng điền ở thôn Giáp Nhì, xã Hương Vân, Hương Trà để Minh xây dựng khu dịch vụ Massage, karaoke và hoạt động kinh doanh.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có quyền trong tay, ông Mãn làm nhiều việc bất chấp nguyên tắc, chỉ đạo Sở công an phong cho Trần Công Phú là con cô, con cậu quân hàm đại úy, và đề bạt làm Phó phòng an ninh. Ngồi chưa ấm chỗ, ông Phú được đề bạt làm Phó Giám đốc Sở ngoại vụ dù không biết ngoại ngữ. Rồi trường hợp của Nguyễn Viết Hoạch, có ông nội là lý trưởng gian ác, cha là thành viên tích cực Đảng Cần lao của Diệm, chú là cảnh sát ngụy có nợ máu… Vậy mà ông Mãn đã cho Hoạch về Phong Điền đưa lên làm chủ tịch huyện. Tại đây, ông Hoạch dùng vốn vay để hỗ trợ người nghèo trồng rừng cảu vB và JBIC và 3.204 héc-ta rừng giao hết cho hàng ngũ cán bộ huyện cùng ê kíp và bà con của mình. Để che chở cho Hoạch, ông Mãn lại điều Hoạch lên làm Phó Giám đốc Sở nông nghiệp và PTNT, kiêm Cục trưởng Cục Kiểm lâm. Dân gọi đây là vụ Hồ Xuân Mãn đưa tên “địa tặc” huyện lên làm “lâm tặc” tỉnh.

      Chuyện Huỳnh Ngọc Sơn được sự nâng đỡ của Hồ Xuân Mãn, làm Phó phòng rồi Trưởng phòng thuế đến nay dư luận còn râm ran. Để trả ơn, biết ông Mãn thích đánh bạc, Sơn mở sòng bạc tại nhà, rồi cung cấp tiền cho ông Mãn chơi. Được phong Cục trưởng Cục thuế Huỳnh Ngọc Sơn có nhiều sai phạm trong quản lí thuế, làm thất thoát tới 70 tỉ đồng. Không những không bị kỉ luật Huỳnh Ngọc Sơn được đề bạt làm Giám đốc Sở Tài chính rồi vào tỉnh ủy. Hay như Nguyễn Hữu Trân còn được Mãn trước giải phóng chỉ là một anh thợ mộc mới học xong cấp II, là liên toán trưởng nhân dân tự vệ, được chính quyền ngụy đánh giá là một người lính tin cậy. Sau giải phóng, làm thế nào Nguyễn Hữu Trân trở thành cán bộ cốt cán của phường Thuận Hòa, rồi được bầu làm bí thư. Dưới bàn tay “đạo diễn” của Bí thư Tỉnh ủy , ông Trân làm Phó Giám đốc Sở Thương mại, kiêm Cục Trưởng Cục Quản lí thị trường, không lâu sau ngồi vào ghế Phó Chủ tịch tỉnh, Tỉnh ủy viên Trưởng ban Quản lí các khu công nghiệp của tỉnh..

      Chuyện Hồ Xuân Mãn dùng quyền lực với danh nghĩa là luân chuyển cán bộ làm nhiều người không dám đấu tranh gì cả, thậm chí còn thỏa hiệp để cùng hưởng lợi… Vì vậy, nói Hồ Xuân Mãn đã làm hư hỏng đội ngũ cán bộ ở Thừa Thiên Huế là do thế.
      ( Nguồn: người cao tuổi)

      Xóa
  32. Trong thành tích bí mật của HXM, Mãn báo cáo diệt ác ôn Hoàng Sớm…
    Nhưng trong hành đông thực tiễn, Mãn dùng Nguyễn Viết Hoạch, Nguyễn Hữu Trân.
    Hoàng Bằng con Hoàng Sớm được lươn lẹo cấp rừng, vay vốn ưu đãi trở thành giám đốc Cty TNHH 1/5 do Vợ Hồ Xuân Mãn là Hoàng Thị Cam làm Chủ tịch Hội đồng quản trị…
    Thế đấy.

    Trả lờiXóa
  33. Mấy anh 3G quên lời dạy...lúc 13:46 10 tháng 12, 2014

    Cách đây 45 năm, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã để lại cho nhân dân ta, Tổ quốc ta một bản Di chúc vô cùng giá trị, về lý luận và thực tiễn chứa đựng tầm tư duy chiến lược và tình cảm thiết tha của vị lãnh tụ vĩ đại đối với toàn Đảng, toàn quân và toàn dân.

    Nói về Đảng, cùng với việc nhấn mạnh truyền thống đoàn kết trong Đảng; yêu cầu thực hành dân chủ rộng rãi, thường xuyên và nghiêm chỉnh tự phê bình và phê bình; Bác còn ân cần căn dặn phải tu dưỡng rèn luyện đạo đức cách mạng. Trong Di chúc, Bác viết : “Đảng ta là một đảng cầm quyền. Mỗi đảng viên và cán bộ phải thật sự thấm nhuần đạo đức cách mạng, thật sự cần kiệm liêm chính, chí công vô tư. Phải giữ gìn Đảng ta thật trong sạch, phải xứng đáng là người lãnh đạo, là người đầy tớ thật trung thành của nhân dân”. Đạo đức là gốc của con người, như Bác đã từng dạy: “Như sông phải có nguồn mới có nước, sông không có nguồn thì sông cạn. Như cây phải có gốc, cây không có gốc thì cây héo; người cách mạng phải có đạo đức, không có đạo đức thì dù tài giỏi đến mấy cũng không lãnh đạo được nhân dân” (Hồ Chí Minh: Toàn tập, t5, tr.252). Bởi vậy, nói đến xây dựng Đảng, Bác rất quan tâm nhắc nhở cán bộ, đảng viên phải tu dưỡng rèn luyện đạo đức cách mạng .

    Trả lờiXóa
  34. Tụi bây cũng chỉ là lũ ươn hèn, giỏi múa mép nơi vườn hoang, làm cặt gì nhau.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ê, MÃN! MÀY GIỜ NHƯ CON CHÓ GHẺ RỒI, CON HUENH HOANG TỰ ĐẮC GÌ NỮA? MÀY TƯỞNG BÀN TAY CÓ THỂ CHE ĐƯỢC BẦU TRỜI À? MÀY CÒN LÊN BỜ XUỐNG RUỘNG NỮA! NGỒI ĐÓ MÀ LIẾM BUỒI ĐI!

      Xóa
  35. Thằng nào ngon dám nói trước mặt tau coi. Toàn nói sau lưng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. CHỰ TRÂU PHONG ĐIỀNlúc 20:43 13 tháng 12, 2014

      thì mi đưa cái mặt mi ra cho thiên hạ coi cáo nờ. Răng mà mi cứ làm anh hùng Núp rứa?! Ngon đi họp chi bộ đi

      Xóa
    2. Mãn có đảng viên đâu mà khai trừ với kỷ luật, mấy lúc ni bị dân chưởi quá tội nó cũng biết xấu hổ lẹt rồi không thấy hắn lui tới sinh hoạt chi bộ nữa. Bè lũ cẩu đệ của Mãn giỏi gian vậy mà các bác đòi dẹp thì lấy đâu ra người làm việc hở trời.

      Xóa
  36. Phân tích để làm rõ vấn đề không nên thô lổ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Rửa tiền dấu diếm Hòa Thân giỏi
      Không để lộ thiên như thằng Truyền !
      Hạ cánh an toàn chơi xe xẹp
      Ô tô xe xịn gửi đi liền

      Anh hèn bài bạc không mưu mẹo
      Bắt bài lộ tẩy để liệt danh
      Sân si trí trá không biết chuyện
      Hòa thân chưa dạy thuật xài tiền !

      Mãn Truyền đệ tử thích ăn chơi
      Cửa khẻm cho thuê cửa mình bơi
      Một lỗ chưa bưa mười tám lỗ
      Cong lưng đóng thuế chết dân thôi !

      Chuyện người anh hèn cũng tạm xong
      Ra năm tổ chức làm dân mong
      Tiếp tục xăm xoi thằng xấu xí
      Làm càng làm bậy để tiếng đời !

      Xóa
    2. QUÁ NHIỀU “ CHUỘT CỐNG SẼ LÀM MẺ BÌNH ”
      Những ngày gần đây, truyền thông của nhà nước liên tiếp phanh phui các vụ tham nhũng tài sản của các cán bộ lãnh đạo cao cấp đã nghỉ hưu. Như vụ Tổng Thanh tra Chính phủ Trần Văn Truyền, nguyên Chủ tịch TP. Hà nội Hoàng Văn Nghiên, nguyên Giám đốc CA Đà nẵng Phan Như Thạch, nguyên Phó Chủ tịch tỉnh Vĩnh phúc Hà Hòa Bình v.v…Nếu như truyền thông Thừa Thiên Huế giảm lượng thông tin chó cán xe, cướp, giết, hiếp mà chỉ cần đăng hình các ngôi nhà đẹp thời trang và bất động sản giá trị của các vị lãnh đạo cao cấp TTHuế đương chức cũng như nghỉ hưu như Ngô Hòa, Nguyễn Xuân Lý, Nguyễn Văn Mễ, Nguyễn Văn Cường, Nguyễn Ngọc Thiện, Nguyễn Văn Cao, Hồ Xuân Mãn, Nguyễn Mậu Chi, Trần Thanh Bình, Nguyễn Thanh Toàn để quảng cáo trên các trang báo, trang mạng mới gọi là TÌM CHUỘT, truyền thông nhà nước nên phanh phui tìm chuột để bắt hoặc làm giảm bớt sinh sản loài chuột cống phá hoại đục khoét nhân dân làm mẻ bình quý thì rất thiết thực và có ích cho đất nước. Một bọ Lập bị quy chụp bắt quả tang trong khi đang viết văn tại nhà riêng tại sao việc làm có chứng cứ như bất động sản, biệt thự, xe xịn của quan chức không cần phải quy chụp sao lại không làm cho dân nhờ ! Xã hội VN đang bị suy thoái trên mọi lĩnh vực, suy thoái và xuống dốc một cách thảm hại, thì không lẽ những người đảng viên và Đảng cầm quyền lại là trong sạch và vô can trong sự suy thoái này ?” Bản chất phản ánh cái chung, cái tất yếu, quyết định sự tồn tại và phát triển, nhưng hiện tượng chỉ phản ánh cái riêng, cái cá biệt của sự vật. Trong điều kiện Đảng CSVN đang tự cho mình vai trò lãnh đạo nhà nước và xã hội, nghĩa là họ đang nắm giữ điều quyết định sự phát triển và tồn tại của đất nước. Do đó, nếu sự tha hóa của một bộ phận không nhỏ đảng viên lãnh đạo trở thành vấn đề bản chất của Đảng thì là điều cực kỳ nguy hiểm.

      Xóa
  37. Nhìn lũ đệ tử mà mãn dựng lên thật đau lòng cho đất Huế, thấy tương lai đất Cố đô mù mịt ngàn trùng...Huế ơi chờ đến bao giờ mới có được một phiên bản Nguyễn Bá Thanh cho dân đen được nhờ ?...Nhìn bọn chó ngựa ấy...thật tủi hờn cho Huế!!!

    Trả lờiXóa