Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

“THẬP NHỊ VỸ QUÁI HỒ”

CỬU VỸ THIÊN HỒ



Đến năm 1975, Con CÁO này nó có 3 cái đuôi:

-Đuôi 1: Du kích, Xã đội trưởng Phong An
-Đuôi 2: An ninh, Trưởng công an xã Phong An
-Đuôi 3: Đảng viên Đảng CSVN, kết nạp ngày 11/01/1974, tại chi bộ...không có
Như vậy, nó tu luyện đã thành “YÊU HỒ”

Đến năm 1980, Con CÁO mọc 3 thêm cái đuôi: 

-Đuôi 4: Bí thư huyện đoàn Hương Điền 
-Đuôi 5: Chánh VP huyện ủy Hương Điền 
-Đuôi 6: Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy Phong Điền 
Con CÁO đã có 6 đuôi đạt trình độ “LỤC VỸ MA HỒ” 

Đến năm 1993, con CÁO mọc thêm 3 cái đuôi nữa. 

-Đuôi 7: UVTVTU, Trưởng ban Tổ Chức Tỉnh Uỷ Thừa Thiên Huế 
-Đuôi 8: UVTWĐ, Bí thư Tỉnh Uỷ Thừa Thiên Huế, nhiệm kì 1, khóa12 
-Đuôi 9: UVTWĐ, Bí thư Tỉnh Uỷ Thừa Thiên Huế, nhiệm kì 2, khóa 13 
Con CÁO này tu luyện đã thành cảnh giới là 9 đuôi, thì thế gian đích thị vô thượng cảnh giới, CÁO đã thành tinh “CỬU VỸ THIÊN HỒ”. 

Thiên hạ vô địch… 


Do lòng tham vô đáy, muốn lên tới Ủy viên Bộ Chính Trị, con CÁO tiếp tục tu luyện để mọc thêm 3 đuôi ngoài giới hạn 9 đuôi:

Đến năm 2008- 2010, con CÁO mọc thêm 3 cái đuôi nữa.

-Đuôi 10: Cá nhân tiêu biểu học tập và làm theo Bác Hồ
-Đuôi 11: Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân thời chống Mỹ
-Đuôi 12: Nằm viện để gắp mảnh đạn Mỹ còn sót ở trong "thận" đang biến chứng...để làm chế độ thương binh...
Con CÁO này tu luyện đến độ "tẩu hỏa nhập ma" trở thành con CÁO QUÁI có 12 cái đuôi, có pháp thuật "xuất quĩ nhập thần". 
Con CÁO đã thành tinh “THẬP NHỊ VỸ QUÁI HỒ”. 

Thiên hạ "vô tiền khoáng hậu" "xuất quỹ nhập thần"…ANH HÙNG ĐỨT ĐUÔI...

101 nhận xét:

  1. CHUYỆN CŨ RÍCH NHƯNG NGƯỜI ĐỜI LUÔN NHẮC NHỞ NHAU ĐỂ TRÁNH THAM DỤC 12 ĐUÔI "TẨU HỎA NHẬP MA" CÁO QUÁI ĐÃ THÀNH "CÁO ĐẠO LỘ". LIỆU MÀ ĂN Ở !

    Phan Bùi Bảo Thy, Hữu Thu ăn tiền của Mãn nghe Mãn “nổ” trên trời dân Vĩnh Hoàng còn thua xa... mười voi không có nước xít.

    - Hồ Xuân Mãn không đủ đạo đức, phẩm chất cách mạng: cần, kiệm, liêm, chính, chí công vô tư như Bác Hồ dạy; 35 năm sau chiến tranh, Mãn không có bằng tốt nghiệp cấp 2 BTVH chỉ học được nửa năm Đệ thất trườngTương Lai dốt quá về chự trâu, UBKTTƯ Đảng đã kết luận Mãn không có bằng, chỉ có mấy cái chứng chỉ bồi dưỡng kiến thức QLKT vớ vẩn thôi, thì không thể gọi là cần được, Uống rượu Chivas 38 còn chêm thêm mật bò tót cho sung để kích dục thì không thể gọi là kiệm được, công khai việc 3.000 USD vô chủ hối lộ thì không thể gọi là liêm được; làm bậy bị nữ tiếp viên nhà hàng bạt tai mất mặt quan đầu tỉnh giữa bàn dân thiên hạ; khi ra ứng cử HĐND tỉnh, đã công khai lí lịch có bằng Cử nhân Luật thì không thể gọi là chính được; chạy cho con vào đại học bằng đường cử tuyển, xếp em không có bằng cấp tương ứng làm Giám đốc sở TT&TT, can thiệp để thằng em lem nhem làm Trưởng phòng CSGT tỉnh, lươn lẹo để con rễ công nhân cảng ăn đất bẩn làm đến Giám đốc sở KH&ĐT...lên bí thư TU tương lai tỉnh TTHuế thì không thể gọi là chí công vô tư được...

    - Hồ Xuân Mãn là nhân vật tiêu biểu ư ? là tấm gương mẫu mực về mọi mặt cho quần chúng soi ? Không thể. Người có đạo đức không ai chơi trò bẩn để lên làm bí thư nhiệm kỳ 1 ở phút 89... Ngô Yên Thi có vô quân trường của ngụy chỉ để học quân sự học đường...bất cứ chế độ nào ai có học ĐHCĐ thì cũng vậy Thi bị cú “revert” trước thềm đại hội nhiệm kì 2; Mãn có lòng tự trọng nên rút vì đã làm xấu Đảng...thiên hạ đồn, tiếng nổi ba phao...về sở thích sập cu, săn thú, gái gú, bài bạc...của Mãn.

    - Hồ Xuân Mãn có thành tích đặc biệt xuất sắc trong chiến đấu ư ? Một trận đánh của Mãn, trận khử Hoàng Sớm, Mãn nắm chắc Hoàng Sớm đi ăn kỵ, kế hoạch trận đánh thật hoàn hảo...không lẽ người con "ưu tú" ấy không nhận biết bà con mình đang ăn kỵ ? Trước khi bóp cò súng, Mãn có phân biệt ai là địch, ai là ta ? Mãn bắn bừa vào mâm kỵ trong đó có ông nội của Mãn ? Mãn là người cháu "ưu tú" ư ? Mãn đã "giết nhầm hơn bỏ sót" để khử 01 tên ác ôn mà 10 người dân phải chết, 8 dân lành bị thương...

    - Vì cái danh hảo "Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân" trong đó có trách nhiệm của Ngô Hòa TBTĐKT tư vấn thiết kế để Mãn xới xáo nổi đau đã chôn khuất sau 40 năm của những người bà con của Mãn, họ vô tội, họ là chiến sĩ, đồng bào, hằng năm đến ngày kỵ năm xưa ấy trong thôn Phò Ninh có thêm 10 cái kỵ... điều dã man hơn nữa là cho đến nay Hồ Xuân Mãn vẫn chụp mũ cho dân lành chết oan ấy là phó ấp, là chiêu hồi, là địa phương quân, là cảnh sát...tội cho con cháu của họ...vì vậy mà xơ rơ thân bại danh liệt...ngóc đầu không nổi nhiều người có tài cũng bỏ làng mà đi...

    Ông Lê Hồng Liêm, Trưởng đoàn kiểm tra của UBKT TƯ đánh giá cao việc làm của các CCB đã góp phần giúp UBKT TƯ làm sáng tỏ vụ việc. UBKT TƯ kết luận, việc các CCB tố cáo 17 thành tích mà ông Mãn khai man là đúng, có cơ sở và trong 17 thành tích mà ông Mãn báo cáo chỉ có 2 thành tích là gần đúng.
    Ông Lê Hồng Liêm cũng đề cập đến chuyện một số nhà báo thiếu đạo đức “theo dòng nước chảy”, nghe ông Mãn kể rồi viết bài ca ngợi tầm phào cho ông Mãn mang tính tiêu cực…

    Trả lờiXóa
  2. Rất đúng có bảo kê tránh "cáo trạng" thì cũng "cáo đạo lộ" HỒ XUÂN MÃN sống đó người ta cũng xem như ĐÃ CHẾT, PHAN THẾ PHƯƠNG đã chết người ta xem ông như ĐANG SỐNG. Ok ?

    Trả lờiXóa
  3. Hay, các quan liệu đó mà ăn ở với dân. Hoàn dân như Lý, Cường, Mãn, Mễ, Ngô Hòa khi hạ vai tuồng mới biết xấu hổ là gì !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em út của bí thư tỉnh ủy Hồ Xuân Mãn là Hồ Xuân Phương được Mãn ép làm Trưởng phòng CSGT, Phương lo lắng : - Em biết quái gì mà eng bắt làm Trưởng phòng ? Trưởng buồng thì còn được. Mãn : - Đồ ngu như con bò, tau chự trâu thua xa mày mà còn làm Bí thư Tỉnh Uỷ Thừa Thiên Huế, nhiệm kì 1, khóa12, Bí thư Tỉnh Uỷ Thừa Thiên Huế, nhiệm kì 2, khóa 13 và còn cả UVTW Đảng nữa biết chưa. Phương vui lên : - Ờ hè !!!

      Xóa
  4. Đúng là chuyện của Mãn cũng đã cũ rích nhưng là tấm gương tiêu biểu cho hậu duệ cẩu đệ Mãn soi đừng để sống trong ống cống thà chết như Bá Thanh còn hơn Mãn ạ !

    Trả lờiXóa
  5. Bọn bây đái ra thì tự uống lấy.
    Tóm lại, chẳng làm CẶT được gì nhau. GOOD BYE!

    Trả lờiXóa
  6. Man 24 duoi cung chang lam CAT chi duoc ai chi gai gu, san thu, bay cu va... chui cong! he he!

    Trả lờiXóa
  7. 21/ 5 MÃN "GIẾT NHẦM HƠN BỎ SÓT !"

    Trả lờiXóa
  8. Đoạn kết của Hồ Anh Hèn như Bá Thanh 10 người chết oan đang đòi mạng !

    Trả lờiXóa
  9. Con CÁO đã thành tinh chúa rồi “NHỊ THẬP TỨ VỸ QUÁI HỒ”, vào Đảng chui, cài cắm hậu duệ, lủ cẩu đệ bất tài thiếu đức không thằng nào mần chi được nó.

    Trả lờiXóa
  10. Nói tóm, chẳng làm Cặt chi được.
    Có sủa cũng thé thôi.

    Trả lờiXóa
  11. Nói túm lại: Mãn lót đường rồi, cũng chẳng thằng nào làm Cặt chi được thằng Mãn. Có sủa cũng vô ích. Để người đời xem thằng MÃN NHƯ CON CHÓ GHẺ thôi.

    Trả lờiXóa
  12. Cáo Quái Tinh Chúa 24 ĐUÔI lận các bác nó đã bị chặt CỤT HẾT ĐUÔI bỏ chạy mất dép mang bùa 181 chui xuống ống cống hết "nổ" ! hết tru sủa ! chỉ còn vài thằng đệ liếm đít nó rồi sủa lãn thôi !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. MÃN học thuộc bài TÀO THÁO : "GIẾT NHẦM HƠN BỎ SÓT" 21/ 5 về quê ăn kỵ ôn hè ?

      Xóa
    2. HỒ XUÂN MÃN sống đó người ta cũng xem như ĐÃ CHẾT, PHAN THẾ PHƯƠNG đã chết người ta xem ông như ĐANG SỐNG. Tất cả vật chất chỉ là phương tiện kể cả tính mạng, NÊN SỐNG CHO TỬ TẾ ĐỪNG ĐỂ NGƯỜI ĐỜI NGUYỀN RỦA.

      Xóa
    3. MỘT THẦY GIÁO SAI HẠI MỘT THẾ HỆ; MỘT CHẾ ĐỘ XÃ HỘI SAI HẠI NHIỀU ĐỜI; MỘT TÔN GIÁO SAI HẠI NHIỀU KIẾP.

      Xóa
  13. Hằn học, nuôi dưỡng hận thù. Hành vi thật xấu xa.

    Trả lờiXóa
  14. Đọc liệt kê đã thấy sai bét, xin hỏi: từ năm 1980-1990 có tồn tại Huyện uỷ Phong Điền không?
    Đã NGU còn bày đặt.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng là NGU THẬT có tiền ăn chơi BỊ CON GÁI TÁT TAI, chự trâu đòi học HÀM NGHI, du kích KHAI MAN hạ cánh đòi làm ANH HÙNG, đòi bảo vệ Phiden, có tiền đi thuê nhà BÁO DÕM, chui đảng đòi rao giảng ĐẠO ĐỨC... đã ngu còn bày đặt.

      Xóa
    2. Nói mãi mà eng chẳng nghe ỷ lại bè đảng, Mãn Ngu hết chỗ nói !

      Xóa
    3. Đúng là thằng Mãn ăn nhằm cái gì mà NGU , thằng Ngô HÒA được ăn được gói về hạ cánh khôn ranh hơn !

      Xóa
    4. THAM LAM VẬT CHẤT thừa mứa rồi thì chỉ còn HÁO DANH chứ còn gì nữa Mãn không ngu đâu, Dân BIẾT cũng phải như NGU nên Tỉnh bị nó lừa chậm phát triển.

      Xóa
  15. Huyện uỷ Phong Điền bị xoá sổ từ 1976, khi nhập với Hương Trà và Quảng Điền thành huyện uỷ Hương Điền, chuyện đơn giản vậy mà còn sai.
    Đúng là hồ đồ, kém hiểu biết, thích gì nói nấy.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Các quan nên như PHAN THẾ PHƯƠNG đã chết người ta xem ông như ĐANG SỐNG. Tất cả vật chất chỉ là phương tiện kể cả tính mạng, NÊN SỐNG CHO TỬ TẾ ĐỪNG ĐỂ NGƯỜI ĐỜI NGUYỀN RỦA. Có quyền cũng có hạn đừng thích gì làm nấy.

      Xóa
    2. Đúng là hồ đồ, kém hiểu biết, thiếu chuyên môn, thiếu kiến thức của một lủ bằng thật học giả, TS rởm Mãn cài cắm nắm quyền lực thích gì mần nấy phá nát bét TTHuế.

      Xóa
  16. Cái Sai lớn nhất là cả tỉnh bị lừa mà chậm phát hiện...đúng là con CÁO (Hồ) đã thành tinh...

    Trả lờiXóa
  17. Không quan trọng cắt nhập Phong Điền, Hương Trà hay Quảng Điền mà không đúng ở chỗ phải là “NHỊ THẬP TỨ VỸ QUÁI HỒ” bởi Mãn tu luyện đã thành Tinh Chúa 24 ĐUÔI nhưng Mãn có bao nhiêu đuôi hậu duệ cẩu đệ cũng phải chui vào ống cống như nhà độc tài Libya là Gaddafi như những con chuột đang co rúm trong một cống nước đầy rác rến. Hàng năm ngày 21/5 người Phò Ninh cũng kêu thằng TÀO THÁO giết nhầm hơn bỏ sót: thằng khai canh khai khẩn tam đợi mười đời
    cao tằng cố tổ ông nội ông ngoại cha mẹ chú bác cô dì
    con cháu thân hơi cật ruột bây tau chưởi
    tau chưởi cho tiền đời dĩ lai bây mất nòi mất giống
    hết nối dõi tông đường
    tau chưởi cho mồ mả bây sập nắp
    tau chưởi cho bây có chết chưa liệm ruồi bu kiến đậu.
    cố tổ cao tằng cái con cái thằng nào móc miếng cho bây
    hà hơi trún nước miếng cho bây
    bây ỉ thế ỉ thần
    cậy nhà cao cửa rộng
    cậy tiền rương bạc đống
    bây ăn tai nói ngược
    ăn hô nói thừa
    đòn xóc nhọn hai đầu
    ngậm máu phun người
    bây bứng cây sống trồng cây chết
    vu oan giá hoạ
    giết người không gươm không dao
    đang sống bây giả đò chết
    người chết bây dựng đứng cho sống
    bây sâu độc thiểm phước
    bây thủ đoạn gian manh
    bây là rắn
    rắn…
    Vui bác hè!

    Trả lờiXóa
  18. NÊN SỐNG CHO TỬ TẾ ĐỪNG ĐỂ NGƯỜI ĐỜI NGUYỀN RỦA.

    Trả lờiXóa
  19. Dùng không trích, Trần Vàng Sao đòi nhuận bút đấy.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. TAU CHƯỞI đã trở thành văn học dân gian CHỐNG CÁI ÁC, THAM LAM, DỐI TRÁ... Nguyễn Đính rất vui còn mời uống bia nữa bác ạ !

      Xóa
  20. Cáo quái đứt đuôi tu luyện dưới cống nhờ bùa 181 an toàn hơn Gaddafi đã thành tinh chúa rồi “NHỊ THẬP TỨ VỸ QUÁI HỒ" kinh quá!

    Trả lờiXóa
  21. CHÂN DUNG “NHỊ THẬP TỨ VỸ QUÁI HỒ" còn QUYỀN LỰC hơn cả CDQL :
    1. Bí thư được “con gái” bạt tai
    2. Bí thư để uỷ viên thường vụ "hắt bia" vào mặt
    3. Bí thư bị bắt quả tang “ăn cướp”…
    4. Bí thư “chun” vô Đảng mà là Ủy viên trung ương hai khóa.
    5. Bí thư hạ cánh an toàn còn cài cắm "lủ bất tài, thiếu đức"...

    Trả lờiXóa
  22. Xin quan tâm thêm đến những kẻ " Đương thời " giúp cho tỉnh nhà ngày một tốt hơn.

    Trả lờiXóa
  23. Đừng tự huyễn hoặc ba điều tào lao.
    Con gái bạt tai ở đâu, ai hất bia vào mặt?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đừng giả mù sa mưa nước ngoài nó còn biết tiếng nổi ba phao, nếu ngu bác nên tìm đọc mấy tờ báo chính thống, gặp tướng CA TTH nghỉ hưu, gặp Minh chủ quán Nhất Hồ sẽ cụ thể hơn nhưng đừng bươi Mãn nữa thúi nhiều rồi, thôi đi tám, đủ rồi nên tìm chuột khác !

      Xóa
    2. Mãn thúi như mùi chuột chết

      Xóa
  24. không nên nói xấu lẫm nhau ,hãy hiến kế xây dựng Quê hương thì hay hơn,biết được điều xấu nên đến cơ quan công quyền bao cáo thế mới đúng.Xin cảm ơn

    Trả lờiXóa
  25. Đúng là NGU THẬT có tiền ăn chơi BỊ CON GÁI TÁT TAI, chự trâu đòi học HÀM NGHI, du kích KHAI MAN hạ cánh đòi làm ANH HÙNG, đòi bảo vệ Phiden, có tiền mà đi thuê nhà BÁO DÕM, chui đảng đòi rao giảng ĐẠO ĐỨC... đã ngu còn bày đặt.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. 21/ 5 Giết nhầm hơn bỏ sót !!!

      Xóa
  26. Trời đánh tránh bữa ăn !

    Trả lờiXóa
  27. Từ rất xa xưa cha ông có dạy rằng tử tế vốn có trong mỗi con người, mỗi nhà, mỗi giòng họ, mỗi dân tộc. Hãy bền bĩ đánh thức sự tử tế đặt nó lên bàn thờ tổ tiên hay trên lễ đài của quốc gia bởi thiếu nó, một cộng đồng dù có những nỗ lực tột bực và chí hướng cao xa đến mấy thì cũng chỉ là những điều vớ vẩn. Hãy hướng con trẻ và cả người lớn đầu tiên vào việc học làm người, người tử tế, trước khi mong muốn và chăn dắt họ trở thành những người có quyền hành giỏi giang hoặc siêu phàm.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nên học làm người tử tế đừng để người đời nguyền rủa. Xin cảm ơn

      Xóa
  28. Hơn 20 năm trước, đạo diễn Trần Văn Thuỷ đã nhìn thấy vấn đề về cách hành xử của người Việt, chỉ tiếc hiện nay vẫn còn nhiều người a dua,chỉ " dám" đánh lén người ngã ngựa. Người tử tế thì bất chấp anh là ai, thấy sai thì phải chỉnh.
    Tiếc rằng khi ô. Mãn còn đương chức thì " êm re" nay lợi dụng cơ hội để " dậu đổ bìm leo" thì thử hỏi họ có Tử tế?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sợ gì thằng Mãn mà phải đợi dậu đổ bìm leo nó bị khinh bỉ từ trước năm 2005 chuyên "ông mê ông man" nổi tiếng dơ dáy một thời Mãn cho đệ thu hồi các sạp báo cũng không tác dụng, hiện nay cũng còn kẻ theo bợ đỡ cái ác của nó để kiếm lợi thì đúng là Ngụy quân tử. Không phải đạo diễn TV.Thủy mà ai cũng thấy 30 năm trước đây tuy nghèo thật, khó khăn đời sống vất vả hơn nhưng tình người, cách đối xử giữa con người với nhau nó tốt hơn bây giờ. Bây giờ đời sống đi lên nhưng về mặt tình người, về mặt đạo đức, ứng xử thì nó tệ hơn ngày xưa đạo đức suy thoái xuống cấp trầm trọng. Dù sao cũng đừng bi quan xã hội vẫn còn người căn bản đạo đức như PT Phương nên hy vọng có ngày tốt đời đẹp đạo hơn.

      Xóa
    2. ÔNG MÊ ÔNG MAN mười thằng Lê Sĩ Minh không khan cũng "không dám đâu" chỉ có Tiền Phong thôi. Hồi này Mãn cho con vào đại học bằng đường cử tuyển huyện miền núi nên phải phù hợp không có dấu. "TAU CHƯỞI" của T.V Sao và bài văn không dấu MÊ MAN là chứng tích tội lỗi lịch sử phá TT. Huế đời sau sẽ thành vè đã đi vào VHDG ở nước ngoài nó còn thuộc. Mục đích là chống cái ác, chống quan lại tham nhũng, xây dựng đất nước để dân bớt khổ, được cơm no áo ấm, ai cũng được học hành.

      Xóa
    3. Hay, đúng thế.

      Xóa
  29. hồ xuân mãn đã bị nhiều tờ báo lề phải cùng ccb VC huyện PHONG ĐIỀN,tỉnh THỪA THIÊN HUẾ vạch mặt,chỉ tên rộ lên từ năm 2005 không phải đợi lúc hồ xuân mãn nghĩ hưu mô.

    Trả lờiXóa
  30. Xin chỉ giùm, năm 2005 tờ báo nào vạch mặt, chỉ tên. Cám ơn!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vì ngu bị nhồi sọ không tìm đọc báo chính thống.

      Xóa
  31. Hồ Xuân Mãn
    Các bạn cứ search vào google. Tiên lãng…thì có cả một rừng “trái”, “phải” vạch mặt chỉ tên…Hồ Xuân Mãn là ai, nhân cách thế nào…
    Với Đảng bộ Thừa Thiên Huế viết lịch sử đến giai đoạn 2 nhiệm kỳ bí thư của Hồ Xuân Mãn là những trang xấu hổ, buồn…
    Hồ Xuân Mãn, người đầu tiên trong lịch sử bị xóa danh hiệu “anh hùng” đã làm ô danh người Huế, người có chút hiểu biết đều cảm thấy nhục nhã…
    Hồ Xuân Mãn…con sâu làm rầu nồi canh…
    Hãy quên đi những trò bịp bợm của tên gian hùng này, nó đã trả giá và tự trả giá như vậy là vừa đủ…
    Hãy quên nó đi…coi nó như đã chết trong lòng mọi người

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đồng ý với bác
      Hãy quên con người này đi...môt vết đen lịch sử...

      Xóa
    2. Không thể nào quên ngày kỵ tập thể 21/ 5 "giết nhầm hơn bỏ sót" được !!!

      Xóa
    3. Đóng cửa lại gấp Mãn thúi hơn mùi chuột chết ! nhục nhã cho người TT-Huế

      Xóa
  32. Loại hàm hồ, thiển cận mới ăn nói mất dạy như thế.,Bạn đọc muốn Cu Hả chỉ dùm, tờ báo chính thống nào từ năm 2005, nghĩa là ông Mãn đương Bí thư đã " vạch mặt, chỉ tên", thế thôi.Người Tử tế, nói chuyện Tử tế. Nếu Cu Hả không chỉ dẫn xác đáng, chứng tỏ Cu Hả không tử tế với chính mình.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Kinh qóa! Chân dung “NHỊ THẬP TỨ VỸ QUÁI HỒ" còn QUYỀN LỰC hơn cả CHÂN DUNG QUYỀN LỰC, cụt hết đuôi rơi xuống hố phân rồi còn lắm đứa bám theo đít.

      Xóa
    2. Khi lên đánh trống, thổi kèn
      Khi xuống CHỒN ĐÈN thấy đuốt cụp đuôi.

      Xóa
  33. Đó ý kiến xác đáng. Phải minh bạch, không nên nói bừa!

    Trả lờiXóa
  34. Bạn đọc nói Cu Hả nói đúng, cẩu đệ đừng cải chày cối vô ích không vớt vác được gì mà làm thúi rình thêm không nên xã súng bừa bãi vào mâm kỵ như Mãn trâu, tất cả vụ việc của Mãn T.T Huế đã phơi bày ra ánh sáng công lý ai cũng biết, Ông Lê Hồng Liêm, Trưởng đoàn kiểm tra của UBKT TƯ đã kết luận đánh giá cao việc làm của các CCB đã góp phần giúp UBKT TƯ làm sáng tỏ vụ việc. UBKT TƯ kết luận, việc các CCB tố cáo 17 thành tích mà ông Mãn khai man là đúng, có cơ sở và trong 17 thành tích mà ông Mãn báo cáo chỉ có 2 thành tích là gần đúng. Ông Lê Hồng Liêm cũng đề cập đến chuyện một số nhà báo thiếu đạo đức “theo dòng nước chảy”, nghe ông Mãn kể rồi viết bài ca ngợi tầm phào cho ông Mãn mang tính tiêu cực…Chẳng lẻ Ông Lê Hồng Liêm làm bậy chưa tử tế với Mãn ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hãy quên "con" chưa người này đi...môt vết đen lịch sử...

      Xóa
    2. Thú vị thật, VẺ ĐẸP HUẾ CHẲNG NƠI NÀO CÓ ĐƯỢC :
      1. Bí thư được “con gái” bạt tai
      2. Bí thư để uỷ viên thường vụ "hắt bia" vào mặt
      3. Bí thư bị bắt quả tang “ăn cướp”…
      4. Bí thư “chun” vô Đảng.
      5. Bí thư cài cắm "lủ bất tài, thiếu đức"...
      ÔNG HỒ XUÂN MÃN KHÔNG KẾT NẠP MÀ TRỞ THÀNH ĐẢNG VIÊN, LÀ ỦY VIÊN TRUNG ƯƠNG HAI KHÓA ?
      Có thơ rằng
      Đuổi Mãn, Đảng cũng sợ phiền
      Trung ương mà vậy, người hiền cười chê
      Thôi thì… để nó tự phê
      Về sau kết luận, khen chê vài dòng
      Đôi khi cũng phải lòng vòng…
      Khó thay vì chuyện biến “còng” thành cua
      Ở đời phúc hoạ đong đưa
      Sống trong gian trá, không lừa được ai
      Mãn thì ai dám oan sai…
      Khơi trong gạn đục, cũng loài mặt ra
      Đời con, cho đến đời cha
      Đời ông, đời cháu xót xa ngậm ngùi
      Thiên hạ nói mãi không thôi
      Người ta thành CHUỘT, hỡi ôi ANH HÙNG.
      Để vậy thì cứ lùng bùng !
      Trong đảng sao có thằng khùng chui vô ?
      Trả lời dân khó chi mô
      Thu một tám một biến cua thành còng
      Đảng không nên để lòng vòng
      Suy thoái đạo đức dự phòng hay sao ?
      Mãn Truyền lớp trẻ chọng chao !...
      Đầy tớ thời đại dân coi khinh thường
      Để lâu tai hại khôn lường
      ANH HÙNG thành CHUỘT, hỡi ôi ANH HÈN
      Khi lên đánh trống, thổi kèn
      Khi xuống CHỒN ĐÈN thấy đuốt cụp đuôi.
      ENG CHƯA MÃN CUỘC chịu xuôi
      Đen – Trắng nỏ chộ chưa uôi Chồn đèn
      Khai man không chỉ Anh Hèn
      Hiện tượng phổ biến Ai chèn thí quân !
      Dân cần lãnh đạo chuyển luân
      Bớt tham trí trá ĐỂ XUÂN MUÔN ĐỜI !

      Xóa
    3. Còn một chút hơi tàn vẫn bảo vệ cho cái ác ! than ôi Thừa Thiên Héo!

      Xóa
  35. "Ở đời làm người có danh phận cũng lắm thị phi, nhưng mình phải rộng lòng hỉ xả, bởi vì với những hạng người vô tâm hèn hạ thì họ vẫn đáng thương nhiều hơn là đáng trách" Hay ho, đạo đức quá, đúng là quân mị dân lừa đảo !

    Trả lờiXóa
  36. Mãn giỏi lót đường rồi, cũng chẳng thằng nào làm Cặt chi được thằng Mãn. Có sủa cũng vô ích. Để người đời xem THẰNG MÃN NHƯ CON CHÓ GHẺ thôi. Tháng 5 về làng ăn kị ôn hè ?

    Trả lờiXóa
  37. Đậy thằng Mãn và cẩu đệ lại đã thúi rình, ở đó mà lên trung ương.

    Trả lờiXóa
  38. Bọn bây cũng chỉ là lũ nói càn, chẳng có cơ sở nào cả.
    Chính cái hằn học, ngu xuẫn của bọn bây mới là khốn nạn.
    Một lũ khùng khùng, điên điên.Ma trơi, vất vưởng, thật thảm.
    Đến lúc nào mới thôi ăn mày dĩ vãng?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cụt hết đuôi rơi xuống hố phân nhân dân đưa ra ánh sáng rồi còn gì nữa đâu mà khóc với sầu thân bại danh liệt mà cũng còn cẩu đệ bị nhồi sọ hay chịu ơn mưa móc của Mãn bám theo đít nó "Ăn mày dĩ vãng thối tha"nhỉ ?

      Xóa
    2. Nếu quá ngu thì cứ search vào google. Tiên lãng…thì có cả một rừng lề “trái” và “phải” vạch mặt chỉ tên…Hồ Xuân Mãn là ai, nhân cách thế nào…Ông Lê Hồng Liêm Trưởng đoàn kiểm tra của UBKT TƯ đã kết luận tại sao lại không cơ sở ? Như vậy Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, TBKT trung ương cực đoan làm tầm bậy à ?

      Xóa
    3. Đó là cơ sở, đừng hằn học nói càn, ngu xuẫn điên khùng của lũ chó dại bảo vệ chủ ác của bọn bây mới là khốn nạn cho tỉnh TTHuế.

      Xóa
    4. Đám chó dại của Mãn có ngon khiếu kiện Chủ tịch nước xem nào ?

      Xóa
    5. Nếu nguyên Bí thư TU-UVTWĐ Hồ Xuân Mãn bị oan sai thì Chủ tịch nước Trương Tấn Sang phải phục hồi danh dự và Danh hiệu Anh hùng LLVTND cho ông ấy đồng thời truy tố trách nhiệm cá nhân và tập thể trong vụ việc HXM.

      Xóa
    6. Đúng rồi, rõ ràng như ban ngày đừng tranh luận nữa. Một là Chủ tịch nước sai hai là Mãn bảo cẩu đệ đừng sủa nữa mà đậy lại dùm hủ mắm thối.

      Xóa
    7. Đừng có dốt sủa bậy người ta cười : có Dĩ vãng mới có Tương lai ; có Quá khứ mới có Hiện tại ; Dĩ vãng đánh tây đánh Mỹ mới có chúng mày bây giờ đừng phủ nhận sao là ăn mày ; Cha mạ ngày trước Nghèo nhưng không Hèn nên cũng phải tự hào ; Bây giờ bọn bay Giàu nhờ tham nhũng nên không Sang. Quá khứ Ăn cướp, khai man trí trá cài cắm cẩu đệ bất tài thiếu đức mới có hậu quả TT Huế như ngày nay ; Hiện tại thế nào thì Tương lai thế đó. Đã ngu đi chự trâu bản chất ác đức "giết nhầm hơn bỏ sót" nên chẳng hiểu tí gì về Luật Nhân Quả rứa mà không chịu học làm người, đúng là CÁO QUÁI 24 ĐUÔI.

      Xóa
  39. BAN THƯỜNG VỤ TỈNH UỶ THỪA THIÊN HUẾ KHOÁ 14 CẦN TRẢ LỜI CÔNG LUẬN :
    Ông Hồ Xuân Mãn không kết nạp mà trở thành đảng viên, là Ủy viên Trung ương hai khóa ?

    Trả lờiXóa
  40. Sao lại hỏi ngớ ngẫn vậy.
    Chỉ kẻ ngu mới nói đi nói lại, không lẽ việc này các cơ quan của Đảng không biết?

    Trả lờiXóa
  41. Hỏi gì cho mệt, cứ làm đơn tố cáo gửi TBT Trọng thì rõ, chứ phản ánh thì ăn thua mẹ gì. Đã chơi mà còn sợ! Quên cái trò bẩn ấy đi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhưng mà : Đuổi Mãn, Đảng cũng sợ phiền
      Trung ương mà vậy, người hiền cười chê
      Thôi thì… để nó tự phê
      Về sau kết luận, khen chê vài dòng
      Đôi khi cũng phải lòng vòng…
      Khó thay vì chuyện biến “còng” thành cua...

      Chừ trả lời răng đây bác Tổng Trọng hè ? Mãn chui xuống cống không còn nuôi cu mà nuôi chó dại khá nhiều nó sắp khiếu kiện chính phủ đòi phục hồi Anh hùng đấy.

      Xóa
    2. Khiếu kiện con Cặt, vàng rỡm làm gì mà khiếu kiện CT nước cho nhục thêm.

      Xóa
  42. Cũng đã gởi đơn cho TBT Nguyễn Phú Trọng rồi nhưng ổng nói còn đợi...

    Trả lờiXóa
  43. Thằng cáo quái này mà ANH HÙNG chó gì , ANH HÈN thì được.

    Trả lờiXóa
  44. Phó Chủ tịch UBND xã Phú Thượng sử dụng bằng THPT giả?
    Ngày cập nhật 06/08/2013 13:43
    (TTH) - Vừa qua, Báo Thừa Thiên Huế nhận được đơn của bạn đọc tố cáo ông Lê Ngọc Kiên, Phó Chủ tịch UBND xã Phú Thượng, huyện Phú Vang sử dụng bản sao bằng tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT), cấp ngày 3/12/2009 là giả. Theo đơn, chữ ký của bà Nguyễn Thị Thu Hà, nguyên Giám đốc Sở Giáo dục - Đào tạo dưới bằng là không giống với chữ ký thật...
    Theo ông Nguyễn Tấn Lý, Chủ tịch UBND xã Phú Thượng: Ông Kiên vào làm xã đội trưởng vào khoảng năm 1992. Năm 2000, ông Kiên chuyển sang làm kế toán trưởng của xã. Tháng 6/2007, ông Kiên được bổ nhiệm làm Phó Chủ tịch UBND xã Phú Thượng. Hiện tại, ông Kiên đang là Đảng ủy viên, Đại biểu Hội đồng nhân dân xã nhiệm kỳ 2011-2016 và đang giữ chức Phó Chủ tịch UBND xã Phú Thượng, phụ trách kinh tế
    Tại bản sao Bằng tốt nghiệp THPT cấp cho ông Kỉên vào năm 2009 ghi rõ: ông Kiên sinh ngày 17/11/1970 đã trúng tuyển kỳ thi tốt nghiệp THPT vào ngày 6 và 7 tháng 6/1988 tại Hội đồng thi Trường THPT Phan Đăng Lưu, Thừa Thiên Huế, xếp loại khá. Ngày 3/9/2009, ông Kiên được Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh cấp bản sao mang số hiệu 3521306, vào sổ cấp bản sao số 396/TTH do bà Nguyễn Thị Thu Hà, nguyên Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo ký cấp.

    Chúng tôi đã về Trường THPT Phan Đăng Lưu, nơi ông Kiên thi tốt nghiệp để tìm hiểu. Thầy Phan Thiên Bảo, Hiệu trưởng Trường THPT Phan Đăng Lưu cho biết, theo hồ sơ lưu tại trường, trong bảng ghi tên, ghi điểm những học sinh tham gia kỳ thi tốt nghiệp vào ngày 2/6/1988 (không phải ngày 6 và 7/6/1988 như bản sao bằng của ông Kiên) có 139 học sinh tham gia dự thi tại 6 phòng thi. Kết quả, có 54 học sinh trúng tuyển. Trong tất cả 139 học sinh tham gia kỳ thi và 54 học sinh trúng tuyển không có ai tên là Lê Ngọc Kiên, cũng như tên Kiên cả. Còn việc Sở Giáo dục và Đào tạo cấp bằng cho ông Kiên như thế nào thì trường không biết.

    Để tìm hiểu thêm, chúng tôi đã gặp bà Nguyễn Thị Thu Hà, nguyên Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh, bà Hà khẳng định: chữ ký trên bằng của ông Kiên không phải do bà ký, bởi chữ ký này rất khác... Hiện, chúng tôi đã có công văn gửi Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh đề nghị hợp tác, thẩm tra làm rõ bản sao bằng tốt nghiệp THPT của ông Kiên là thật hay giả. Khi có văn bản trả lời của Sở Giáo dục và Đào tạo, chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc.

    Trả lờiXóa
  45. Đề tài này e thấy cũng hay bác à, đảng tịch Mãn phải đợi ông Tổng Trọng rảnh đã. CB tốt nghiệp cấp 2 BTVH chỉ học được nửa năm lớp 6 rồi chự trâu không có bằng, chỉ có mấy cái chứng chỉ bồi dưỡng kiến thức QLKT vớ vẩn thôi mà có bằng Cử nhân Luật như Mãn cũng khá nhiều thậm chí nhiều thằng TS nó cũng có. Bằng giả HỌC GIẢ và bằng thật HỌC GIẢ tùm lum ! Tại sao người ta không giải quyết vấn nạn này ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bon như Mãn run sợ nhất là kiểm kê thẩm tra bằng cấp hơn là kê khai tài sản.
      Một lủ dối trá khốn nạn cho xã hội VN. Hoan hô Báo TT- Huế.

      Xóa
    2. CHÍNH XÁC.

      Xóa
    3. Ông Lê Hồng Liêm Trưởng đoàn kiểm tra của UBKT TƯ đã kết luận, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã hủy bỏ danh hiệu AHLLVTND của Mãn lủ chó săn có bản lĩnh không sợ cứ khiếu nại đừng sủa bậy xấu xa người Huế thêm.

      Xóa
  46. Làm ráo riết thẩm tra bằng cấp CB nhà nước có mua bằng hoặc bằng giả không để tinh giản biên chế mới đúng. Khi đó mới tòi ra những thằng như Mãn hết chối cãi.

    Trả lờiXóa
  47. VN giỏi thật có nhiều HỌC GIẢ !

    Trả lờiXóa
  48. Bây giờ mới vỡ nảo luận bàn về Đạo đức XHCH suy thoái phải mời cố vấn phương Tây nhưng có thể phản tác dụng thậm chí có thể trẻ em xách súng vào trường học như nó vì VN giáo dục đạo đức đã mất căn bản từ đầu các cháu dễ bị "tẩu hỏa nhập ma" bởi trước đây không lo giáo dục từ gia đình phải biết có ông bà, cha mẹ mới có ta mà cứ giáo dục viễn vông cũng giống như CHỐNG THAM NHŨNG không chống từ GỐC mà quét rác ngược lên cầu thang. Mỗi dân tộc, mỗi đất nước từ nền văn hóa mà phát triển khác nhau. Tốt nhất Bộ GDĐT nên tự biết sai của mình mà tự SỬA MÌNH bắt buộc chương trình “Mầm non” không nên dạy các cháu DỐI TRÁ và THAM LAM chạy theo thành tích hư danh như bây giờ là OK. Muốn được vậy người lớn sẽ là tự học tập hạn chế tham dục để có TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hay, Hồ Xuân Mãn là nạn nhân đáng thương hơn là đáng trách ông ấy.

      Xóa
    2. Nếu nguyên Bí thư TU-UVTWĐ Hồ Xuân Mãn bị oan sai thì Chủ tịch nước Trương Tấn Sang phải phục hồi danh dự và Danh hiệu Anh hùng LLVTND cho ông ấy đồng thời truy tố trách nhiệm cá nhân và tập thể trong vụ việc HXM.

      Xóa
  49. Và Chủ tịch nước TRƯƠNG TẤN SANG phải xin lỗi Ông HỒ XUÂN MÃN qua Thông tin Truyền thông mới tử tế ?

    Trả lờiXóa
  50. "Ở đời làm người có danh phận cũng lắm thị phi, nhưng mình phải rộng lòng hỉ xả, bởi vì với những hạng người vô tâm hèn hạ thì họ vẫn đáng thương nhiều hơn là đáng trách"

    Trả lờiXóa
  51. Con CẶT, thằng Mãn đừng có đạo đức giả đã lộ ra như ban ngày, có ngon làm đơn kiên ông Trương Tấn Sang để phục hồi Anh hùng?

    Trả lờiXóa
  52. ANH HÙNG NÚP
    Khi lên đánh trống, thổi kèn
    Khi xuống CHỒN ĐÈN thấy đuốt cụp đuôi.

    Trả lờiXóa
  53. Toàn hủ hóa cái MỒM, có Đéo gì mà ầm ỷ.

    Trả lờiXóa
  54. Có giỏi thì đấu tranh trực diện với Nguyễn Xuân Phúc, Phùng Quang Thanh, Nguyễn Hòa Bình. Xin lưu ý, họ là những người trên ngựa có chức có quyền.
    Nếu sợ, thì xin im mồm, khoác lác chẳng hay ho gì đâu.

    Trả lờiXóa
  55. Nguyễn Bá Thanh bệnh còn có Phan Đình Trạc đừng có lộn xộn nói càng. Quan tham ở trên ngựa hoặc chui xuống cống đều phải công bố triển lãm cho nhân dân cùng biết. QM tích cực chống tham nhũng làm ích nước lợi dân. Không nên hèn hạ bó tay trước cái ác. Chân lý luôn thắng gian tà.

    Trả lờiXóa
  56. Khiếp sợ quan tham, bạc nhược hèn hạ như tụi mày sẽ có ngày mất nước.

    Trả lờiXóa
  57. "vùng lên hởi các nô lệ ở thế gian
    vùng lên hởi ai cực khổ bần hàn"

    Trả lờiXóa
  58. QUAN CHỨC bây giờ giàu hơn 1000 lần ĐỊA CHỦ ngày trước, NGƯỜI NGHÈO bây giờ tăng lên 100 lần thời CẢI CÁCH RUỘNG ĐẤT.

    Trả lờiXóa