Thứ Bảy, 24 tháng 5, 2014

NHÂN DÂN THỪA THIÊN HUẾ ĐANG NÔN NÓNG MONG CHỜ

Nhà văn Nguyễn Quang Hà

Đến Thừa Thiên Huế mấy tháng nay, dẫu ngồi trong quán cà-phê hay ngồi trong những đám kỵ giỗ, nơi nào túm tụm năm ba người đều xôn xao chuyên Hồ Xuân Mãn khai gian thành tích để được nhà nước phong tặng danh hiệu anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân. Trên miệng mọi người đều bật ra một câu nhân xét:"Hư hỏng quá,tham lam đến thế là cùng. Dây thần kinh xấu hỗ của hắn bị liệt từ bao giờ không biết".
Số là Hồ Xuân Mãn nguyên là ủy viên trung ương Đảng, nguyên bí thư tỉnh ủy 2 nhiệm kỳ. Nghe dư luận nói rằng Hồ Xuân Mãn vì đầu óc quá tham lam quyền chức nên đã âm thầm làm báo cáo thành tích xin phong tặng anh hùng lực lượng vũ trang để âm mưu trở thành ủy viên Bộ chính trị, làm Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra trung ương Đảng.
Khi bà Nguyễn Thị Doan, phó chủ tịch nước về Huế trao danh hiệu AHLLVT cho Hồ Xuân Mãn, nhân dân đều rộ lên một yêu cầu công bố thành tích của Hồ Xuân Mãn để nhân dân học tập. Song bản thành tích bị dấu kín, đến nỗi câu lạc bộ Phú Xuân (câu lạc bộ của quan chức từ phó giám đốc trở lên đã về hưu) mấy lần đề nghị thường vụ tỉnh ủy cho xem bản thành tích của Hồ Xuân Mãn, nhưng không được thường vụ tỉnh ủy trả lời.
Dò dẫm thông tin mới biết Hồ Xuân Mãn làm xong bản thành tích không đưa về cơ sở xã xác minh, mà đưa tới huyện yêu cầu xác nhận, người ký xác nhận không được đọc và ký xong rồi, giấy xác nhận được đem đi ngay, hoàn toàn không có bản lưu để lại.
Hồ Xuân Mãn nhận danh hiệu AHLLVT vào tháng 8 năm 2010, vậy mà mãi tới cuối năm 2013 anh em cựu chiến binh Phong Điền, những người hoạt động cùng thời với Hồ Xuân Mãn mới bí mật lấy được bản khai thành tích của Hồ Xuân Mãn. Có bản thành tích ấy trong tay thì hỡi ôi, 17 thành tích Mãn khai thì 8 thành tích Mãn đã cướp công của đòng đội, 7 thành tích khai khống. Chỉ có 2 thành tích Mãn tham gia chiến đấu, song một trận tiêu diệt được ác ôn Hoàng Sớm, thì làm chết 7 người dân trong đó có 2 cơ sở của ta và 2 cháu nhỏ. Trận ấy huyện Phong Điền đánh giá là một trận thất bại. Cứ chẻ hoe 17 thành tích ấy ra sự thật, Mãn làm sao mà trở thành anh hùng, mà Mãn đã mang một tội lớn, đó là tham nhũng máu xương của đồng đội.
Đúng là thành tích của Hồ Xuân Mãn bị vỡ lở, cũng là lúc Hồ Xuân Mãn đã chuẩn bị xong một khuôn viên đất rất đẹp bên đầu cầu An Lỗ ngay sát bên đường quốc lộ số 1 để xây dựng tượng đài cho mình và đặt tên đường phố cho mình. Đến tận lúc này kế hoạch làm tượng đài của Hồ Xuân Mãn mới dừng lại.
Không để Hồ Xuân Mãn làm nhục máu xương của đồng đội ngay chính quê hương mình, đúng ngày 27-7-2013 gần 200 cựu chiến binh đã kéo nhau ra nghĩa trang liệt sĩ HƯƠNG ĐIỀN, thắp hương cho từng ngôi mộ, đứng trước tháp Tổ quốc ghi công, anh em đã hứa với đồng đội: "Chúng tôi không để Hồ Xuân Mãn đạp lên máu xương đồng đội,mong các anh giúp chúng tôi để chúng tôi làm trọn vẹn nguyện ước này".
Ở nghĩa trang về, anh em cựu chiến binh Phong Điền đã gửi kiến nghị lên ban kiểm tra trung ương Đảng. Thấy kiến nghị của anh em có lý, lại đúng trong thời điểm nghị quyết 4 của Trung ương ra đời với nội dung chống tham ô, tham nhũng. Ba lần đoàn kiểm tra trung ương đã về Huế rồi về Phong Điền gặp những nhân chứng ký trong đơn đề nghi xem xét lại danh hiệu AHLLVT của Hồ Xuân Mãn.

Kiến nghị của anh em cựu chiến binh rất rõ ràng:"Vì sự trong sáng của ĐẢNG, chúng tôi không để Hồ Xuân Mãn dối dân, lừa Đảng. Vì danh giá, phẩm chất của người AHLLVTND,chúng tôi không thể để Hồ Xuân Mãn làm ô danh những người anh hùng. Vì máu xương những người đã ngã xuống, chúng tôi yêu cầu kiểm tra đảng làm rõ lòng tham lam xấu xa của Hồ Xuân Mãn".
Vì lẽ phải, Ủy ban kiểm tra trung ương Đảng đã thẩm tra kỹ càng và ngày 18.12.2013 ban bí thư trung ương đảng đã ra quyết định số 6963 với nội dung truất anh hùng LLVTND của Hồ Xuân Mãn và thu hồi những hiện vật mà Hồ Xuân Mãn đã được trao cho khi nhận danh hiệu anh hùng LLVTND.

Ngày 02.01.2014,đồng chí Lê Hồng Liêm, Phó chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra trung ương Đảng đã về làm việc với thường vụ tỉnh ủy Thừa Thiên Huế với nội dung truất danh hiệu ahllvtnd của Hồ Xuân Mãn. Sau đó đoàn kiểm tra làm việc với cựu chiến binh Phong Điền, báo cho anh em cựu chiến binh biết và cho xem quyết định của ban bí thư truất danh hiệu ahllvtnh của Hồ Xuân Mãn và hứa sau tết tức sau mùa xuân 2014 sẽ về Thừa Thiên Huế thực hiện các thủ tục, phần việc truất anh hùng này.
Vậy mà đến giờ, dân Thừa Thiên Huế đang nóng lòng chờ đợi chính phủ, người ra quyết định tặng danh hiệu ahllvtnd cho Hồ Xuân Mãn sẽ ra quyết định truất đi danh hiệu anh hùng của Hồ Xuân Mãn và thu hồi những hiên vật Hồ Xuân Mãn đã được nhận khi được phong tặng danh hiệu anh hùng, không hiểu vì sao chính phủ chưa thực hiện công việc mang tính thiêng liêng này.
Có lẽ cho rằng Mãn đang bị bênh nặng chăng? Yêu cầu Ủy ban kiểm tra trung ương Đảng phải cho xem xét lại. Vì thực tế hằng ngày Hồ Xuân Mãn vẫn rất khỏe, Mãn thường tổ chức những cuộc đi xe mui trần cùng một số cánh hẩu của Hồ Xuân Mãn lên núi lên rừng đi săn rồi về lu bù nhậu nhẹt cùng nhau. Hồ Xuân Mãn vẫn đến những đám cưới của con cái bạn bè, có đám cưới Mãn lên sân khấu của hôn trường để hát tới ba bài liền. Nhà Mãn có ca-mê-ra ở cổng, để trong nhà Mãn nhìn để biết ai tới nhà và Mãn chọn người để gặp và thường xuyên quần tụ bọn cùng cánh bù khú với nhau. Vậy thì làm sao Mãn bệnh nặng. Bà con xung quanh lối phố với Mãn thấy Mãn rất tráng kiện kia mà.
Xin hãy đừng bỏ quên lời ngạo mạn của chính Hồ Xuân Mãn với đồng đội xưa của mình: "mười năm nữa tau trả thù cũng chưa muộn. Bọn bay cứ liệu hồn". Và trong cái máy di động cầm tay của đồng đội Mãn ngay xưa có lời nhắn đe dọa:"tau sẽ giết mi".
Ai cũng hỏi: Mãn sẽ làm gì đây?.Sự hùng hổ ấy chứng tỏ Hồ Xuân Mãn không bệnh trạng gì !
Hiện tại một dư luận đang rất xôn xao ở Huế,đó là: "Hồ Xuân Mãn chưa hề được kết nạp đảng", đây cũng là điều các cựu chiến binh Phong Điền yêu cầu Ủy ban kiểm tra đảng làm rõ.
Việc xác định 17 thành tích của Hồ Xuân Mãn đã rõ ràng; 8 thành tích cướp công đồng đội, 7 thành tích khai khống, đề nghị ban kiểm tra đảng đôn đốc chính phủ ra ngay quyết định truất danh hiệu anh hùng llvtnd của Hồ Xuân Mãn đi. Nếu vì lý do gì kéo dài thế xin cho anh em cựu chiến bính biết.
Vâng.Dân Thừa Thiên Huế đang rất nóng lòng chờ đợi quyết định này. Hàng tháng dân vẫn thấy Hồ Xuân Mãn đi nhận tiền anh hùng thì không thể chịu đựng được.
Huế 20.5.2014 
Nguyễn Quang Hà
dđ : 0982590414

168 nhận xét:

  1. không bao giờ có chuyện thu danh hiệu AHLLVT của ôn mãn đâu ,vì người ký trình chủ tịch nước còn bận .thôi nhé bạn tớ đấy

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nguyễn Văn Tuấn (Phò Ninh) viết theo yêu cầu của ông nội.lúc 19:12 30 tháng 5, 2014

      Mi công trạng có bao nhiêu, học hành bao nhiêu, gia đình mi đóng góp bao nhiêu?
      Mi luồn lách, tàn nhẫn leo lên chót cao vời vợi…mi còn thiếu cái chi?
      Tao thằng lính trở về…nghề không, chữ không, chức không…cầm quyển sổ hàng tháng chế độ cho chưa hơn 2 triệu, con cái thất học…đi lính cũng không nên…
      Tao chỉ có chút công xương máu để tự hào mi cũng cướp…
      Mi đúng là thằng khốn nạn nhất trong đám những thằng khốn nạn…
      Tao phải chửi cho đến tai mi, con mi, rễ mi, kể cả những thằng con ngoài giá thú của mi cũng phải im mà nghe tao chửi…
      Mi giả bệnh, giả chết…mi phải sống để nghe dân chửi, bà con làng xóm nguyền rũa, nhưng oan hồn ngày đêm báo thù mi làm cho mi mộng mị…
      Bây giờ mi như con chuột chù hôi hám sợ ánh sáng…lủi thủi đi đêm để tự ngẫm về nổi nhục nhã mà mi tự gieo vào cho cuộc đời bẩn thiểu của mi…
      Hàng ngày tao vẫn ngồi đầu làng chờ mi về trong cái xe bóng lộn…sang trọng đấy nhưng kính xe phải đậm màu…
      Sắp tới ngày 21/5 rồi…mời mi về ăn kị để mừng chiến công năm xưa…có dám về không?

      Xóa
    2. con cặt... tao vậy đó... đợi về hưu mới nói sao không nói trước đây ?

      Xóa
  2. Lãnh đạo Huế toàn là một lũ ngu, dốt nát, nịnh bợ...

    Trả lờiXóa
  3. tớ 65 các cụ trên 80 ,chờ nhé 10 năm 2 nhiện kỳ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chờ cho đến chết..lúc 19:17 30 tháng 5, 2014

      Bọn tao còn chờ cho đến chết...
      Dù có chết bọn tao cũng để lại vài lời cho thệ sau biết ở tỉnh TTH còn có một thằng khốn nạn đang mang danh hiệu AHLLVTND>

      Xóa
  4. Cha ông dạy: nói có sách, mách có chứng.Nguyễn Quang Hà viết: ngày 18/12/2013 ban bí thư ra quyết định số 6963 truất anh hùng của ông Mãn.
    O.K, Nhưng, để minh bạch, đề nghị Nguyễn Quang Hà post ngay cái QUYẾT ĐỊNH của Ban bí thư cho thiên hạ thấy. Mong lắm thay!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Kết luận của Ủy ban Kiểm tra trung ương cho biết ông Mãn thoát ly tham gia cách mạng từ năm 1967 chứ không phải năm 1964 (lúc 16 tuổi) như trong báo cáo thành tích của ông. Ông Mãn cũng không tổ chức, chỉ huy một số trận đánh tiêu diệt nhiều sinh lực địch như ông khai. Trong đó, các thành tích tham gia chiến dịch Mậu Thân 1968, tấn công TP Huế và dẫn đường cho Quân đoàn 2 tấn công từ phía bắc vào giải phóng Huế tháng 3-1975 đều không đúng sự thật. Kết luận này cũng khẳng định thành tích ông Mãn khai từ năm 1969 đến ngày 26-3-1975 tổ chức đánh gần 100 trận, tiêu diệt 150 tên địch, phá hủy một máy bay và 37 xe quân sự là không đúng sự thật. Tương tự, các thành tích như phá tan chiến dịch Phượng Hoàng, diệt ác ôn Nguyễn Công Đảng ở xã Phong Sơn đều không phải thành tích của ông Mãn.

      Đoàn thanh tra cũng cho rằng việc ông chánh văn phòng Tỉnh ủy xác nhận vào bản thành tích đề nghị phong tặng danh hiệu cho ông Mãn (lúc đó đang là bí thư Tỉnh ủy Thừa Thiên - Huế) là sai, phải xem xét xử lý trách nhiệm.

      Tại buổi làm việc, đoàn công tác công bố công văn của Văn phòng Trung ương Đảng do ông Trần Văn Thành (phó chánh văn phòng) ký. Công văn nêu rõ: tại phiên họp ngày 17-12-2013, sau khi xem xét báo cáo của Ủy ban Kiểm tra trung ương về kết quả giải quyết tố cáo ông Hồ Xuân Mãn, Ban Bí thư quyết định những vấn đề như sau: “Đồng ý với đề nghị của Ủy ban Kiểm tra trung ương, đề nghị các cơ quan chức năng nhà nước có thẩm quyền xem xét hủy bỏ quyết định phong tặng danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang và thu hồi hiện vật, tiền thưởng đối với đồng chí Hồ Xuân Mãn theo đúng quy định của Luật thi đua - khen thưởng. Giao Ủy ban Kiểm tra trung ương chỉ đạo các cơ quan liên quan làm rõ trách nhiệm và xử lý theo quy định đối với các tổ chức, cá nhân có liên quan để xảy ra vi phạm, khuyết điểm trong việc xét phong tặng danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang cho đồng chí Mãn”.

      Công văn của Văn phòng Trung ương Đảng còn cho biết ông Hồ Xuân Mãn đang mắc bệnh hiểm nghèo theo tờ trình của hội đồng chuyên môn Bệnh viện Sức khỏe miền Trung nên chưa xem xét kỷ luật đối với ông Mãn. Lúc nào cơ quan có thẩm quyền xác nhận ông Mãn hết bệnh hiểm nghèo sẽ tiến hành kỷ luật. Đây chỉ là tạm hoãn chứ không phải không kỷ luật.

      Xóa
  5. Lê Hồng Liêm ' cố đấm ăn xôi" đã nghỉ hưu rồi.
    Cần thì vô Sài Gòn, níu áo bắt đến vì đã làm phá sản cái "công trình chống tiêu cực" của Nguyễn Quang Hà.
    Đúng là" Anh đi đường anh, tôi đường tôi/Tình nghĩa đôi ta có thế thôi" Nguyễn Quang Hà ạ!

    Trả lờiXóa
  6. Nghi quyết 4 khóa XI của Đảng Cộng Sản Việt Nam hoàn toàn vô hiêu với đảng gian Hồ Xuân Mãn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. con cặt... tao vậy đó... đợi về hưu mới nói sao không nói trước đây ?

      Xóa
  7. Chiều 2-1, ông Nguyễn Ngọc Thiên, bí thư Tỉnh ủy Thừa Thiên - Huế, cho biết theo thông báo của Ủy ban Kiểm tra trung ương, tỉnh sẽ triển khai những phần việc thuộc về trách nhiệm của tỉnh. Trong đó, tỉnh sẽ xem xét trách nhiệm của các cơ quan tham mưu cho tỉnh trong việc xác nhận hồ sơ đề nghị phong tặng danh hiệu anh hùng của ông Mãn. Việc xem xét và xử lý cụ thể sẽ có thông báo sau.

    Theo tìm hiểu của phóng viên, hồ sơ đề nghị xét tặng danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân của ông Mãn do UBND tỉnh lập tờ trình. Hồ sơ đề nghị gồm có: tờ trình của chủ tịch UBND tỉnh, có ý kiến nhất trí đề nghị bằng văn bản của tỉnh ủy, báo cáo thành tích của ông Mãn có xác nhận của tỉnh ủy, biên bản đề nghị tặng danh hiệu anh hùng của hội đồng thi đua - khen thưởng tỉnh.

    Trước đó, Huyện ủy Phong Điền, UBND huyện Phong Điền (nơi hoạt động của ông Mãn thời kháng chiến) cũng có văn bản đề nghị. Hồ sơ này còn được xác nhận bởi hệ thống cơ quan quân sự gồm: Ban chỉ huy quân sự huyện Phong Điền, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Thừa Thiên - Huế, Bộ tư lệnh Quân khu 4 và Bộ Quốc phòng. Ban thi đua - khen thưởng trung ương thẩm định hồ sơ trên cơ sở đề nghị của tỉnh, ý kiến của các cơ quan quân sự và đề nghị của Hội đồng thi đua - khen thưởng trung ương. Tháng 8-2010, ông Mãn được phong tặng danh hiệu anh hùng trước khi về hưu một tháng.

    Trả lờiXóa
  8. Có câu ca dao hay: "gió đưa bông cải lên trời/ Rau răm ở lại chịu lời đắng cay".
    Ông Sáu Liêm chuồn êm, còn Quang Hà " gồng gánh" sao đây?
    Lỡ ba hoa chích chòe rồi. Tội chư tề!

    Trả lờiXóa
  9. Giọng điệu của mấy thằng chó bao che cho Mãn. Chắc là lũ Phong Điền chứ gì?

    Trả lờiXóa
  10. Số tiền nói trên bao gồm khoảng 700 tỉ đồng “giá trị hữu hình” (chủ yếu cơ sở vật chất hai nhà máy) và hơn 1.100 tỉ đồng “giá trị vô hình” (chủ yếu thương hiệu Huda). Và doanh nghiệp này đã chính thức trở thành doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài thuộc sở hữu của Carlsberg.

    Bán đúng thời cơ?

    Theo ông Nguyễn Mậu Chi - tổng giám đốc Công ty Bia Huế, với 8% thị phần bia cả nước, chiến lược phát triển của công ty đến năm 2015 phải chiếm 15% thị phần bia cả nước, nếu không Bia Huế sẽ “chết”. Vì vậy thương vụ này được xem là thời cơ bởi nền kinh tế suy thoái, ít nhà đầu tư, nếu chậm hơn sẽ bỏ lỡ cơ hội. Để phát triển, Bia Huế cần đầu tư thêm 2.500 tỉ đồng.

    Như vậy phía tỉnh Thừa Thiên - Huế phải góp thêm 1.250 tỉ đồng, tỉnh không đủ lực, do đó phải quyết định bán đứt phần của mình cho đối tác. Việc bán này, ông Chi cho rằng là hoàn toàn chính xác và hợp thời vì tỉnh có thêm khoản vốn 1.875 tỉ đồng (tương đương 93 triệu USD) để đầu tư vào các lĩnh vực khác. “Vì Bia Huế là công ty đầu đàn nên phải vững mạnh thì nền kinh tế của tỉnh mới phát triển. Điều này vừa tốt cho công ty vừa tốt cho tỉnh, nên tỉnh quyết định bán phần của mình là chính xác” - ông Chi nói.

    Đóng góp ngân sách lớn nhất

    Công ty Bia Huế thành lập năm 1990, đến năm 1994 liên doanh với Tập đoàn Carlsberg, mỗi bên góp 50% vốn (khoảng 9 triệu USD). Trong hơn 15 năm qua, Công ty Bia Huế luôn là đơn vị đóng góp ngân sách lớn nhất tỉnh Thừa Thiên - Huế, chiếm 1/3-1/2 tổng thu ngân sách. Trong năm 2010 nộp ngân sách 850 tỉ đồng và dự kiến năm 2011 là 900 tỉ đồng. Dù nằm ở Huế, song công ty này đang là một trong bốn “đại gia” trong làng bia Việt Nam (cùng các công ty Sabeco, Habeco và Bia Việt Nam).

    Trao đổi với Tuổi Trẻ chiều 29-11, ông Nguyễn Văn Cao, chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế, cho biết việc chuyển nhượng vốn cho đối tác Carlsberg nhằm giữ vững thương hiệu và góp phần đẩy mạnh đầu tư để Bia Huế phát triển thêm, góp phần làm tăng ngân sách và nền kinh tế của tỉnh. “Tập đoàn Carlsberg cam kết đầu tư, đến năm 2015 đẩy công suất lên 350 triệu lít/năm (hiện nay khoảng 200 triệu lít)” - ông Cao nói.
    Trước đó, tỉnh Thừa Thiên - Huế đứng trước ba phương án: bán cho đối tác nước ngoài, cổ phần hóa hoặc chuyển vốn về cho Tổng công ty Kinh doanh vốn nhà nước. Phương án thứ nhất được lựa chọn song theo hình thức không công khai, “kín đáo” thỏa thuận bán cho đối tác là Tập đoàn Carlsberg.

    Có thực lãi lớn?

    Về giá cả, theo thỏa thuận, phần vốn 50% của tỉnh Thừa Thiên - Huế được định giá 1.875 tỉ đồng. Con số này là kết quả tính toán của các đơn vị tư vấn được hai bên thuê và cùng thỏa thuận. Song ông Chi cho rằng tỉnh đầu tư cho Bia Huế 9 triệu USD, bây giờ bán 93 triệu USD là lãi cao hơn nhiều so với các công ty bia khác.

    Về lợi nhuận, Công ty Bia Huế có tỉ suất lợi nhuận/vốn cao nhất trong tất cả công ty bia. Riêng năm 2010 công ty lãi 409 tỉ đồng, trừ hơn 100 tỉ đồng thuế thu nhập doanh nghiệp, mỗi bên thu được chừng 150 tỉ đồng.

    Thực tế sức tiêu thụ loại bia hiệu Huda của Bia Huế không chỉ chiếm vị trí số 1 tại thị trường Thừa Thiên - Huế (98%) mà còn hàng đầu của khu vực bắc miền Trung: 95% ở Quảng Trị, 65% ở Quảng Bình, 55% ở Hà Tĩnh, 20% ở Nghệ An... Do đó các chuyên gia kinh tế cho rằng với giá của thương hiệu Huda chỉ hơn 1.100 tỉ đồng là quá rẻ, bởi dù có đầu tư hàng trăm triệu USD cũng khó có thể đạt được lợi thế tương tự trong khu vực.

    Trả lờiXóa
  11. đừng chờ nữa không thu cái gì của ôn mãn cả kể cả cái quần đùi ôn đang mặc

    Trả lờiXóa
  12. băng đảng Phong điền còn đó thì làm chi đc Mãn mô....

    Trả lờiXóa
  13. Nói thế, nghĩa là Nguyễn Quang Hà trương mặt mo để cố đấm ăn xôi à!
    Chỉ có loại người như vậy mới nhai đi nhai lại cái luận điệu cũ rích, thậm chí còn phịa cái Quyết định của Ban bí thư để đánh lừa thiên hạ.
    Viết vậy mà không biết biết trẽn.
    Văn viết như thế mà gọi là nhà văn à. Đúng cha ông nói không sai: nhà văn nói láo...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. một người Huếlúc 21:03 25 tháng 5, 2014

      Chắc Nặc danh 17:32 và 19:58 là một và là thằng bợ đít hít rắm cho qua tham Hồ X Mãn đây. :v

      Xóa
    2. con cặt... tao vậy đó... đợi về hưu mới nói sao không nói trước đây ?

      Xóa
  14. Cố gắng lên Quang Hà, Từ bài báo “Về lại Phong Điền” của anh là dấu chấm hết cho cái sự nghiệp gian dối của Hồ Xuân Mãn…anh chỉ cần sai một dấu phẩy thôi thì Hồ Xuân Mãn bỏ tù anh lâu rồi…
    Anh là người CS thật..và đang là số ít nhưng mà là chân lý, tên tuổi của anh đang rất thật và rất vĩ đại trong lòng nhân dân Thừa Thiên Huế…Bọn chồn cáo thù anh là có cơ sở…nhưng chúng nó sợ anh vì anh là người của nhân dân…anh dám chửi thẳng vào mặt đám dám “Dối dân, lừa Đảng”.
    Trời không dung, đất không tha bọn dơ bẩn này…
    Cảm ơn anh, người chiến sĩ kiên cường…

    Trả lờiXóa
  15. Nguyễn Quang Hà viết: dư luận xôn xao" Hồ Xuân Mãn chưa hề được kết nạp đảng".
    Xin thưa, điều ấy ông Lê Văn Uyên đã có đơn phản ánh từ tháng 7/2013.
    Nhưng khốn nổi vì không đúng sự thật nên Thành ủy Huế đã trao huy hiệu 40 năm tuổi Đảng rồi.
    Phải chăng Nguyễn Quang Hà nhân danh dư luận nhăng nhít để cố gở thể diện?, Viết vậy là mình tự xem thường mình, hay ho gì đâu.Hay là ăn tiền ai đó rồi nên phải nhắm mắt nói liều để chứng tỏ ta đây chiến đấu đến cùng?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thành uỷ Huế có dám công khai xác nhận: Hồ Xuân Mãn là đảng viên thứ thiệt?
      Bí thư tỉnh uỷ Nguyễn Ngọc Thiện có dám công khai với Đảng bộ Thừa Thiên Huế: Hồ Xuân Mãn là đảng viên thứ thiệt?

      Xóa
    2. Những người như Quang Hà tiền không mua được, hành vi côn đồ không doạ được...
      Quang Hà là một chiến sĩ CS thứ thiệt, bọn chồn cáo tanh hôi đừng doạ dẫm vô ích...
      Một nhân cách lớn mới làm dược những việc lớn như Nguyễn Quang Hà.

      Xóa
    3. Quang Hà vốn đã có thể diện, cần gì phải gian dối cối chày để giữ thể diện?
      HXM và đấm đệ của HXM mới lắc léo để bớt xấu hổ..

      Xóa
  16. Mãn là cá nhân tiêu biểu học tập và làm theo Bác Hồ…Nông Đức Mạnh là con cháu Bác Hồ…
    Trời ơi…
    Đảng đã rơi vào thời kì mạt vận rồi sao?

    Trả lờiXóa
  17. Nguyễn Đăng Quanglúc 20:36 25 tháng 5, 2014

    - Vụ Hồ Xuân Mãn: Ngày 21-8-2010, Hồ Xuân Mãn (lúc đó đang là đương kim Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Thừa Thiên- Huế) do khai man, mạo nhận, gian dối và “chạy” thành tích nên được phong tặng danh hiệu “Anh hùng Lực lượng vũ trang Nhân dân ”. Ngày 2-1-2014 vừa qua, Ban Bí thư Trung ương Đảng, sau hơn một năm thẩm tra, xem xét các tố cáo của người dân và của các CCB, đã ra quyết định đề nghị Nhà nước tước bỏ danh hiệu trên và thu hồi hiện vật, tiền thưởng đối với Hồ Xuân Mãn, nhưng lại không có bất cứ hình thức kỷ luật đảng nào vì đồng chí Mãn đang ốm đau, bệnh tật!. Trước đó, năm 2009, Hồ Xuân Mãn còn được tuyên dương là 1 trong 3 Bí thư Tỉnh ủy tiêu biểu của toàn quốc đã gương mẫu trong phong trào ”Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Ấy là chưa nói đến một “thành tích” nữa là trong 2 nhiệm kỳ tại vị ở chức “Vua đất cố đô”, ông ta còn được người dân quê hương phong tặng thêm một danh hiệu nữa là “vua dê gái”!
    (Không rõ trong hàng ngũ của Đảng ta hiện nay có bao nhiêu cán bộ lãnh đạo có chức vụ bằng hoặc cao hơn Hồ Xuân Mãn mà ”thành tích” không thua kém gì ông này mà chưa bị lộ không? Hẳn là không ít ! Không rõ trong số các vị này- sau khi nghiêm túc nghiên cứu và quán triệt NQ4 của Trung ương Khóa XI- có vị nào dám dũng cảm và tự giác giơ cao tay thú nhận không? Tôi cá là không có vị nào đâu, dù chỉ là một!)

    Trả lờiXóa
  18. Hiện tại một dư luận đang rất xôn xao ở Huế,đó là: "Hồ Xuân Mãn chưa hề được kết nạp đảng", đây cũng là điều các cựu chiến binh Phong Điền yêu cầu Ủy ban kiểm tra đảng làm rõ.

    Trả lờiXóa
  19. hãy từ những việc cụ thể để dân ngày càng tin .nhanh chóng loại bỏ ôn mãn đừng kéo dài

    Trả lờiXóa
  20. Hảy lên đường Điện Biên Phủ mà coi, tiền chùa...
    Bán Huda thì rẻ, làm đường kéo dài càng lâu càng tăng...đúng là tiền chùa...
    Môt bầy cá mương rỉa cứt...

    Trả lờiXóa
  21. Mỗi lần mở tivi thấy Thiện, Bình, Cao, Hòa…là tôi liên tưởng đến Cáo anh Hồ Xuân Mãn…
    Khỏi nghe, khỏi bình luận…
    TẮT NGAY TIVI.

    Trả lờiXóa
  22. Chỉ là dạng" anh hùng bàn phim". Nói phách tấu, thích kết giao bỏ mẹ.
    Tắt hay không là quyền, thé thôi. Chó sủa mặc chó, đoàn người cứ đi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đi đâu? Đi làm gì?
      Đi đêm...chỉ có đi đêm...làm cho dân càng ngày càng bần cùng...
      Chó sủa mặc chó...bọn Má không sợ chó...

      Xóa
    2. Đúng là một bầy chó má...
      Chúng nó dọn hết cứt của nhân dân...

      Xóa
  23. Phan Công Tuyên, sắp về hưu rồi...lương thì cao, bổng lộc thì nhiều...tại sao im re những chuyện tày đình ni hè? Vụ Mãn bị bạt tai còn có đôi lời...còn vụ này thì tăt tiếng luôn?
    Dân Thuỷ Thanh bảo nhau: Phan Công Tuyên hèn...

    Trả lờiXóa
  24. Đừng cả vú lấp miệng em. Dân Thủy Thanh nào?
    Lại dư luận, dư luận. Xin lỗi "cái dư luận" ba lăng nhăng của cô!

    Trả lờiXóa
  25. Tướng Toàn, dân Thủy Thanh chưa dám công khai, huống là Phan Công Tuyên?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái vụ HXM thối lắm rồi...nên dẹp cái vụ này càng sớm càng tốt.
      Bao nhiêu việc phải làm cho dân cho nước, bọn Tàu đang đánh tới đít không lo, bao đồng đi lo chuyện con chuột chù sắp chết...

      Xóa
  26. hồ xuân mãn cùng đám hủ bại đang khu trú trong các cơ quan Đảng;Chính quyền chính là thứ bệnh gan ruột, loại giặc nội xâm đang phá hoại niềm tin của DÂN với Đảng,với chế độ XHCN,đang đục ruỗng lòng yêu nước của NHÂN DÂN là mối nguy gấp trăm,vạn giặc Tầu đại hán đó cụ Phi Yên

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng vậy, tụi này nguy hiểm hơn giắc ngoại xâm.
      Quỳ gối trước ngoại bang, thuận lợi thì chúng nó ngồi trên đầu nhân dân, khó khăn là nó chuồn, con đi học nước ngoài, tiền gởi nhà băng Thụy Sĩ...không dại mà tiếp tục hy sinh khi còn bọn thối tha này...
      Trước khi bắn Tàu phải cắt cổ bọn này trước...không để cho chúng nó, con cái chúng nó làm chỉ huy con nông dân...

      Xóa
  27. Đừng để lâu cứt trâu hóa bùn...lúc 06:34 26 tháng 5, 2014

    Chúng nó giàu, rất giàu…thằng nào cũng bị rất nhiều bệnh nhưng rất sợ chết vì của ăn nhiều đời không hết…
    Nếu lại phải hy sinh vì tổ quốc, trước hết phải xử đám sâu bọ, ruồi bu này…
    Nhân dân đang muốn như vậy, Bác Hồ cũng đã muốn như vậy…
    Hảy xóa ngay đảng tịch của đảng gian Hồ Xuân Mãn…
    Phải kiểm điểm, kỉ luật những người nhắm mắt, bịt tai tiếp tay cho Hồ Xuân Mãn dối Đảng, lừa dân…

    Trả lờiXóa
  28. Còn vài người thôi, Mãn say là Mãn chửi mấy thằng ăn cháo đáo bát...chửi ĐM mấy thằng quay lưng...
    Mãn chỉ còn 01 thằng bạn sập cu, đánh gà...nhậu lai rai tại Sơn trang Thủy Phương rồi quay ra đánh bạc...
    Hồng Gỗ cũng lơ...còn ai nửa mô...đĩ cha cái thói đời đen bạc...
    Còn bạc, còn tiền, còn đệ tử
    Hết chức, sa vận, hết ông tôi...
    ĐM...

    Trả lờiXóa
  29. Nguyễn Hữu Trân, Trưởng Ban quản lý các KCN tỉnh là một trong những cẩu đệ trung thành nhất của Mãn. Lâu nay gặp Trân ở cơ quan thấy rất thảm vì không còn chủ chó mà nhờ, chứ trước đây khi Mãn chưa bị gì thì ngồi với ai Trân cũng khoe hôm qua tớ ngồi nhậu với anh Mãn đấy.
    Thằng này vốn là tên thợ mộc, trình độ nhập nhằng, nhưng nhờ có Mãn nên leo lên được nhiều chức vụ. Tháng 10/2014 này nó về hưu rồi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mãn cũng chỉ là thằng chự trâu, len lỏi trèo lên thôi...

      Xóa
  30. Nếu gặp mấy thằng nhân viên Ban Quản lý của Trân (Bửu hô, Dũng hộp, Cáo già...)thì sẽ nghe kể về tính MÁU GÁI, THÍCH XU NỊNH, TRẠNG TRẠNG, CHÈN ÉP NGƯỜI TÀI của Trân.

    Trả lờiXóa
  31. Trân chèn ép quá đến mức có lần Bửu đập vỡ bàn kính; còn Dũng, Cáo mặt đỏ gay chửi lại nên Trân cụp đuôi sợ.

    Trả lờiXóa
  32. Anh Mãn
    Nguyễn Công Trứ, ngày xưa là Phủ doãn Thừa Thiên để cho đời nhiều thơ, nhiều phú, nhiều công lao, khi vinh, khi nhục…
    Khi Thủ khoa, khi Tham tán, khi Tổng đốc Đông,
    Gồm thao lược đã nên tay ngất ngưởng.
    Lúc Bình tây cầm cờ đại tướng
    Có khi về Phủ doãn Thừa Thiên.
    Đô môn giải tổ chi niên
    Đạc ngựa bò vàng đeo ngất ngưởng.
    Kìa núi nọ phau phau mây trắng,
    Tay kiếm cung mà nên dáng từ bi,
    Gót tiên theo đủng đỉnh một đôi dì
    Bụt cũng nực cười ông ngất ngưởng.
    Được mất dương dương người thái thượng,
    Khen chê phơi phới ngọn đông phong.
    Khi ca, khi tửu, khi cắc, khi tùng,
    Không phật, không tiên, không vướng tục.
    So với anh, vinh anh còn có phần hơn, anh trên tài Phủ doãn Thừa Thiên nhờ còn dám thay Vua tế trời ở Đàn Nam Giao…anh sông như Vua…
    Còn nhục, bị đày xuống làm lính thú…nhưng Nguyễn Công Trứ cũng rất vui vì cụ không cho việc này là nhục, cụ cũng bị thị phi…bực mình, cụ ví cái mồm thiên hạ như cái lồn bò, cụ phải lấy mo cau che lại…
    So với anh, anh còn hơn cụ, anh không chỉ “nhục” mà còn “nhã” nữa…
    Cũng đúng thôi, cụ 42 tuổi mới đi làm quan nhưng cái gì của cụ cũng thật…anh 13 tuổi đã đi làm cách mạng nhưng cái gì của anh cũng giả…giả cho đến cả tình cảm bạn bè…
    Cuối cùng anh “đau” cũng giả…

    Trả lờiXóa
  33. Đã kết luận rồi tại sao không đậy cái hủ mắm này lại anh Thiện hè?
    Không ai dám học tập tấm gương này đâu.

    Trả lờiXóa
  34. Đm...mấy thằng ghen tức ở...bây tức làm cặt gì tao...chúng mày vào đồn không có đường ra các con ạ...
    Tao đập cho toe mõ mà chưa khiếp a ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. đích thị là phe chó Mãn rồi

      Xóa
    2. con cặt... tao vậy đó... đợi về hưu mới nói sao không nói trước đây ?

      Xóa
  35. Xem ra trang mạng này, chủ yếu là để chưởi bới nhau. Tàu đã ở sát chân tường. Đào bới , phỏng có ích gì.
    Chuyện ông Mãn khuấy lên cả năm trời. Toàn chỉ nghe ý kiến chống phá một chiều , ích gì đâu?

    Trả lờiXóa
  36. Cũng đúng thôi vì một con người không ra gì, phe nhóm vơ vét,làm tan rả bộ máy lãnh đạo bởi những con người kém đức kém tài con cháu kém( băng cấp rất đủ ,tiến sỷ thạc sỷ còn cả tiền thì vô hạn ) nhưng thích gì được nấy .thử xem bộ máy sắp tới của tỉnh thấy mà buồn .Đấy là cái lỗi ,cái tội tày đình của ông Mãn

    Trả lờiXóa
  37. Nói vậy, hóa ra là chú mi Tài lắm lắm. Uất thì cứ việc mà sủa cho đã.

    Trả lờiXóa
  38. Nguyễn Quang Hà trình độ chỉ giỏi xuyên tạc mà thôi.
    Đọc chẳng thấy chứng cứ nào xác đáng cả.
    Ngay khái niệm giữa Công văn và Quyết định còn không hiểu ( hay cố tình không hiểu) thì viết báo như vậy, khác gì nói thêm.

    Trả lờiXóa
  39. DÂN HUẾ TỪ LÃNH ĐẠO CAO NHẤT ĐẾN DÂN ĐEN BẦN CÙNG CHẲNG RA CHÓ GÌ. VÔ ĐÀ NẴNG MÀ HỌC MẤY TỚ NHÉ!

    Trả lờiXóa
  40. Đề nghị tỉnh Ủy làm rõ vấn đề của ông Hồ Xuân Mãn để lâu không tốt

    Trả lờiXóa
  41. Nói xấu nhau cho nhiều vào.Không lo làm ăn toàn rỗi hơi, nói tầm phào. Nghèo là phải!

    Trả lờiXóa
  42. Nhân dân đang quân tâm con em mình sắp bị tổng động viên chưa, đang lo đối phó với cơm áo gạo tiền. Chỉ loại về hưu, ăn lương do dân đóng góp như Nguyễn Quang Hà mới mượn dân để thể hiện ý đồ xấu xa của mình.
    Đúng là trơ trẽn.

    Trả lờiXóa
  43. Đúng rồi, cả nhà Nguyễn Quang Hà đều hưởng bỗng lộc của Dân. Nào Con làm ở TRT, ở Xây dựng. 2 vợ chồng về hưu thì làm gì không rỗi.

    Trả lờiXóa
  44. Nghe đâu nhà Nguyễn Quang Hà đang ở là nhà tịch thu của Ngụy.
    Chắc tay này có công với V.C lắm đây mới được V.C cấp nhà.
    Phải không bà con hàng xóm/

    Trả lờiXóa
  45. Đúng là nhà V.C tịch thu!
    Hắn từ Bắc vào, ỷ thế V.C nên tha hồ chèn ép.
    Cứ hỏi hàng xóm của Nó thì biết.
    Đúng llaf thằng mất dạy.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bọn mày toàn phe chó mãn không hà

      Xóa
  46. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  47. một sự thật mà không một ai có thể phủ nhận,rằng cái đề tài tin TỨC về hồ xuân mãn một khi đã được phơi lên trang QUANG MINH thi y như rằng cộng đồng mạng nóng bừng lên thu hút sự quan tâm và luôn nhận được nhiều ý kiến bình luận sôi nỗi.
    sự thật hồ xuân mãn đích thị là một phần tử hủ bại đã và đang gây ô nhiểm môi trường chính trị,văn hóa HUẾ,gây suy vi văn hóa Đảng cộng sản VIỆT NAM dù rằng hồ xuân mãn cũng nhận được những ý kiến tán thán,hoan ca,bảo vệ;Chuyện đó nõ có chi là lạ,bởi ở bọn họ có chung mẫu số,cùng căn cốt nòi sâu dân mọt nước.
    còn NGUYỄN QUANG HÀ ư ;về đời không đáng bàn ở đây,chỉ biết rằng NGUYỄN QUANG HÀ là một thanh niên xứ Bắc đã dành hết tuổi xuân để làm trọn ven một VIỆT CỘNG nằm vùng thời kháng chiến chống ngoại xâm trên đất Tri Thiên,năm vùng kiên trì trên đất Phong Quảng anh hùng đánh Mỹ.cuối đời nghĩ hưu được hưởng chế độ chính sách mà Đảng,Nhà nước dành cho hưu trí,cựu chiến binh VC,có công với cách mạng tiếp tục cầm bút giúp anh chị em cựu chiến binh VC Thừa Thiên Huế, Phong Điền vạch mặt,chỉ tên tên đảng gian hồ xuân mãn.

    Trả lờiXóa
  48. nghe đồn thì đừng nói.việc ôn mãn dối trá quá rỏ dân người khinh miệt là đúng

    Trả lờiXóa
  49. Một cung cách làm việc trì trệ, tuỳ tiện, vô pháp luật...

    Trả lờiXóa
  50. Mãn vừa là chủ thể vừa nạn nhân của thói quan liêu...vô học, thiếu đạo đức.

    Trả lờiXóa
  51. hồ xuân mãn đích thị là một phần tử hủ bại;vô pháp luật...vô học, thiếu đạo đức.AH LLVT-Tấm gương đạo đức cần học tập.....

    Trả lờiXóa
  52. Một người lừa dối trắng trợn, kể khống gần như 100%, cướp xương máu thành tích đòng đội, để vinh thân phì gia, để dọa đồng đội mà còn được nhiều người bao che, ton hót. Dao đức xuống cấp trầm trọng.

    Trả lờiXóa
  53. Nguyễn Quang Hà "nằm vùng" ở đâu?
    -Hậu cứ xã Phong Sơn khi là phóng viên báo Cờ giải phóng, chỉ vài ngày rồi đi.
    Về đời không đáng bàn ư?
    Cha Nguyễn Quang Hà làm tay sai cho giặc Pháp, vì vậy năm 2005 báo Tiền Phong đã " lỡ" công bố cái lý lích xấu xa bị " thích" vào mặt nên không dấm vát mặt về quê, chỉ bám Huế và nói dốc.

    Trả lờiXóa
  54. Nguyễn Quang Hà nhờ báo Tiền Phong viết bài để khoe cái lý lịch " bất hảo" nhằm chạy tội, tâng công với kẻ thù mà thôi. Lạ gì nhau về trò chơi này. Khi đất nước lâm nguy, có kẻ đã vổ ngực" cha tao bị Cộng sản giết trong Cải cách ruộng đất" mặc dù trước đó chạy nhờ minh oan để" chui vào" Đảng nhằm kiếm chút cháo. Lạ gì cái lũ cơ hội ấy đang ngóc đầu dậy, vì chúng cho là thời cơ đang tới.

    Trả lờiXóa
  55. Toàn mấy thằng điên

    Trả lờiXóa
  56. Đúng là cả lũ điên đang nhơn nhơn cái mặt. Thấy ảnh Quang Hà dâm tởm.

    Trả lờiXóa
  57. Nguyễn Quang Hà ơi, đời anh sao mà " đau" thế. Trích báo Tiền Phong.
    Đúng Quang Hà đau, vì không những cha mà cả chú đều đồng lòng làm tay sai cho Pháp nên Quang Hà phải đi chăn vịt. Đó là sự thật.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cha tao là trưởng toán NDTV mà tao vẫn làm được bí thư tỉnh ủy nè, thấy tao giỏi không?

      Xóa
  58. Bà Châu Thị Thỏn ở Phong Sơn là mẹ của Hoàng Tiến Dũng và là mẹ nuôi của Nguyễn Quang Hà. Trên Tạp chí Sông Hương ông Hồ Xuân Mãn có kể sau Hiệp định Paris 1973 ông Mãn đã về xóm Bồ đưa bà Thỏn và nhiều cơ sở khác ra vùng hậu cứ. Để trung thực đề nghị mẹ Thỏn lên tiếng: điều ấy có đúng không?
    Nếu đúng, thì hành vi của ông Hoàng Tiến Dũng ( đứng đơn kiện, dù không chiến đấu với ông Mãn 1 ngày) và Nguyễn Quang Hà ( viết báo xuyên tạc) được hiểu như thế nào?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cáo đã thành tinhlúc 01:28 28 tháng 5, 2014

      Kiện sai là hình sự, viết sai là phải xin lỗi...
      HXM khi bệnh tình tạm ổn là phải xét kỉ luật Đảng, có thể bị khai trừ vì Mãn đã làm tổn hại uy tín của Đảng, nhưng Mãn đang còn là đôi tượng của nghi án " chui" vào Đảng nên tình hình phức tạp hơn...
      HXM nhân vật quái dị...không ai có thể lường được điều gì...

      Xóa
  59. việc ôn mãn đã rỏ thì cứ tập trung xử lý ,tước danh hiệu AHLLVT ,và phải công bố công khai.đẻ lâu bất lợi

    Trả lờiXóa
  60. SỰ THẬT LÀ SỰ THẬTlúc 02:15 28 tháng 5, 2014

    Hãy nghe Hồ Xuân Mãn kể:
    “Ông kể rằng, khi mình lớn lên, biết suy nghĩ mới thấy những người thân của mình, bà con làng xóm của mình đã bao năm phải chịu đựng dưới nhiều tầng áp bức của chế độ đương thời. Được giác ngộ bởi chính những người thân trong gia đình đã tham gia cách mạng trước đó, cùng với bầu máu nóng của lớp người trẻ tuổi, vậy là ông cùng với những người bạn đồng liêu trong làng quyết định ra đi. Ông kể, ngày đó quyết tâm lên rừng theo cách mạng nhưng chưa thấu tỏ cách mạng là gì hết.
    Đêm hôm ấy ra đi cùng với Hoàng Xê, Hồ A và một người bạn nữa tên là Hoàng Nãi, nhà ở cạnh nhà ông...”
    Nì ông Mãn…ông dám ngồi ở làng Phò Ninh để kể “Được giác ngộ bởi chính những người thân trong gia đình đã tham gia cách mạng trước đó…”…ô hô…ông có biết Hồ Bàng là ai? Làm gì không?...ông dám nói rằng Hồ Bàng đã tham gia cách mạng ư? Hồ Bàng là trùm Nhân dân tự vệ của Phong An không lẽ được ta cắm vào làm việc cho địch?
    Hồ Xuân Mãn có thể lừa người Huế nhưng không lừa dân Phò Ninh được, không lừa ông Hồ Văn Nghĩa tộc trưởng Họ Hồ làng Phò Ninh được…
    Thừa nhận Hồ Xuân Mãn có tham gia cách mạng từ cuối năm 1967, có tên là Hồ Mão sinh năm 1951 mới 16 tuổi phải khai thêm 2 tuổi cho đủ 18…gia đình Hồ Xuân Mãn không có ai tham gia cách mạng cả, Hồ Xuân Phán cũng theo cha làm Nhân dân tự vệ…bị bắt đưa lên rừng tự nguyện theo du kích…(không tự nguyện cũng không được) từ năm 1972.
    Do cái lí lịch cần nghiên cứu…nên chi bộ Phong An chưa bao giờ kết nạp Hồ Xuân Mãn vào Đảng, mặc dù Hồ Xuân Mãn có hăng hái, táo bạo…
    Mãn “Được giác ngộ bởi chính những người thân trong gia đình…” mới chậm được phát triển Đảng…
    Hồ Xuân Mãn thuê bồi bút viết báo sai sự thật, UBKTTW đã kết luận rồi…
    Sự man trá của Hồ Xuân Mãn đã được kết luận rồi…báo chí đã công khai nhiều rồi…những ai không có thông tin thì nên tìm hiểu…đừng viết bậy…

    Trả lờiXóa
  61. Đã nói là phải làm cho dứt điểm...rê ra không hay tí nào...lúc 02:33 28 tháng 5, 2014

    Dù là Ủy viên trung ương Đảng, Mãn đã cúi đầu thừa nhận kết luận của Đoàn kiểm tra trung ương do ông Lê Hồng Liêm, phó chủ nhiệm UBKTTW làm trưởng đoàn…
    Bí thư tỉnh ủy Thừa Thiên Huế Nguyễn Ngọc Thiện cũng đã hẹn ra tết sẽ tiến hành những công việc theo yêu cầu của Ban bí thư…
    Rê ra, kéo dài thêm xấu hổ…nên giải quyết dứt điểm để tập trung làm việc khác…càng kéo dài càng bất lợi cho uy tín của đảng bộ Thừa Thiên Huế…

    Trả lờiXóa
  62. Chiều 2-1, ông Nguyễn Ngọc Thiên, bí thư Tỉnh ủy Thừa Thiên - Huế, cho biết theo thông báo của Ủy ban Kiểm tra trung ương, tỉnh sẽ triển khai những phần việc thuộc về trách nhiệm của tỉnh. Trong đó, tỉnh sẽ xem xét trách nhiệm của các cơ quan tham mưu cho tỉnh trong việc xác nhận hồ sơ đề nghị phong tặng danh hiệu anh hùng của ông Mãn. Việc xem xét và xử lý cụ thể sẽ có thông báo sau.

    Theo tìm hiểu của phóng viên, hồ sơ đề nghị xét tặng danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân của ông Mãn do UBND tỉnh lập tờ trình. Hồ sơ đề nghị gồm có: tờ trình của chủ tịch UBND tỉnh, có ý kiến nhất trí đề nghị bằng văn bản của tỉnh ủy, báo cáo thành tích của ông Mãn có xác nhận của tỉnh ủy, biên bản đề nghị tặng danh hiệu anh hùng của hội đồng thi đua - khen thưởng tỉnh.

    Trả lờiXóa
  63. Ngày 02/01/2014, tại Văn phòng tỉnh ủy Thừa Thiên Huế.
    Kết luận của Ủy ban Kiểm tra trung ương cho biết ông Mãn thoát ly tham gia cách mạng từ năm 1967 chứ không phải năm 1964 (lúc 16 tuổi) như trong báo cáo thành tích của ông. Ông Mãn cũng không tổ chức, chỉ huy một số trận đánh tiêu diệt nhiều sinh lực địch như ông khai. Trong đó, các thành tích tham gia chiến dịch Mậu Thân 1968, tấn công TP Huế và dẫn đường cho Quân đoàn 2 tấn công từ phía bắc vào giải phóng Huế tháng 3-1975 đều không đúng sự thật. Kết luận này cũng khẳng định thành tích ông Mãn khai từ năm 1969 đến ngày 26-3-1975 tổ chức đánh gần 100 trận, tiêu diệt 150 tên địch, phá hủy một máy bay và 37 xe quân sự là không đúng sự thật. Tương tự, các thành tích như phá tan chiến dịch Phượng Hoàng, diệt ác ôn Nguyễn Công Đảng ở xã Phong Sơn đều không phải thành tích của ông Mãn.
    Đoàn thanh tra cũng cho rằng việc ông chánh văn phòng Tỉnh ủy xác nhận vào bản thành tích đề nghị phong tặng danh hiệu cho ông Mãn (lúc đó đang là bí thư Tỉnh ủy Thừa Thiên - Huế) là sai, phải xem xét xử lý trách nhiệm.
    Tại buổi làm việc, đoàn công tác công bố công văn của Văn phòng Trung ương Đảng do ông Trần Văn Thành (phó chánh văn phòng) ký. Công văn nêu rõ: tại phiên họp ngày 17-12-2013, sau khi xem xét báo cáo của Ủy ban Kiểm tra trung ương về kết quả giải quyết tố cáo ông Hồ Xuân Mãn.
    Ban Bí thư quyết định những vấn đề như sau: “Đồng ý với đề nghị của Ủy ban Kiểm tra trung ương, đề nghị các cơ quan chức năng nhà nước có thẩm quyền xem xét hủy bỏ quyết định phong tặng danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang và thu hồi hiện vật, tiền thưởng đối với đồng chí Hồ Xuân Mãn theo đúng quy định của Luật thi đua - khen thưởng. Giao Ủy ban Kiểm tra trung ương chỉ đạo các cơ quan liên quan làm rõ trách nhiệm và xử lý theo quy định đối với các tổ chức, cá nhân có liên quan để xảy ra vi phạm, khuyết điểm trong việc xét phong tặng danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang cho đồng chí Mãn”.
    Công văn của Văn phòng Trung ương Đảng còn cho biết ông Hồ Xuân Mãn đang mắc bệnh hiểm nghèo theo tờ trình của hội đồng chuyên môn Bảo vệ Sức khỏe Cán bộ miền Trung nên chưa xem xét kỷ luật đối với ông Mãn. Lúc nào cơ quan có thẩm quyền xác nhận ông Mãn hết bệnh hiểm nghèo sẽ tiến hành kỷ luật. Đây chỉ là tạm hoãn chứ không phải không kỷ luật.

    Trả lờiXóa
  64. Ai đang cố tình trì hoãn.với muc đích gì.Họ nên nhớ rằng không xử lý ôn Mãn là đang tự hạ uy tín của mình,của đảng.lòng tin của dân với lãnh đạo với đảng sẻ bị xói mòn

    Trả lờiXóa
  65. Những người có trách nhiệm đẩy bí thư tỉnh ủy Hồ Xuân Mãn lên AHLLVTNDlúc 12:20 28 tháng 5, 2014

    Chiều 2-1-2014, ông Nguyễn Ngọc Thiên, bí thư Tỉnh ủy Thừa Thiên - Huế, cho biết theo thông báo của Ủy ban Kiểm tra trung ương, tỉnh sẽ triển khai những phần việc thuộc về trách nhiệm của tỉnh. Trong đó, tỉnh sẽ xem xét trách nhiệm của các cơ quan tham mưu cho tỉnh trong việc xác nhận hồ sơ đề nghị phong tặng danh hiệu anh hùng của ông Mãn. Việc xem xét và xử lý cụ thể sẽ có thông báo sau.


    Hồ sơ đề nghị gồm có:
    1. Tờ trình của chủ tịch UBND tỉnh, Chủ Tịch: Nguyễn Ngọc Thiện
    2. Ý kiến nhất trí đề nghị bằng văn bản của tỉnh ủy, (?)
    3. Báo cáo thành tích của ông Mãn có xác nhận của tỉnh ủy, Chánh Văn phòng: Hồ Viết Bá
    4. Biên bản đề nghị tặng danh hiệu anh hùng của hội đồng thi đua - khen thưởng tỉnh. Chủ tịch Hội đồng thi đua khen thưởng tỉnh: Ngô Hòa

    Trước đó, Huyện ủy Phong Điền, UBND huyện Phong Điền (nơi hoạt động của ông Mãn thời kháng chiến) cũng có văn bản đề nghị. Bí thư huyện ủy: Bùi Thanh Hà, Chủ tịch UBND huyện: Nguyễn Viết Hoạch.
    Hồ sơ này còn được xác nhận bởi hệ thống cơ quan quân sự gồm: Ban chỉ huy quân sự huyện Phong Điền, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Thừa Thiên - Huế, Bộ tư lệnh Quân khu 4 và Bộ Quốc phòng.
    Ban thi đua - khen thưởng trung ương thẩm định hồ sơ trên cơ sở đề nghị của tỉnh, ý kiến của các cơ quan quân sự và đề nghị của Hội đồng thi đua - khen thưởng trung ương.
    Tháng 8-2010, ông Mãn được phong tặng danh hiệu anh hùng trước khi về hưu một tháng.

    Trả lờiXóa
  66. Ý kiến nhất trí đề nghị bằng văn bản của tỉnh ủy, (?)lúc 12:30 28 tháng 5, 2014

    Ý kiến nhất trí đề nghị bằng văn bản của tỉnh ủy, (?) Ai kí? Không lẽ do Trần Thanh Bình Trưởng Ban Tổ chức lươn lẹo kí?

    Trả lờiXóa
  67. Đúng là miệng quan, TRÔN TRẺlúc 12:33 28 tháng 5, 2014

    Chưa thấy thông báo gì cả, cái TW4 tỉnh ủy TTH đã vứt vào sọt rác...đừng yêu cầu cấp dưới kiểm điểm nửa nhé...đúng là miệng quan, TRÔN TRẺ

    Trả lờiXóa
  68. Dưới thời Eng Mãn mần bí thư, eng ưa chi eng mần nấy, ai cũng phải ký thôi...đúng sai thêm rách việc, hỏng nồi cơm...
    Rút sớm cái Anh hùng...cho Mãn thêm một bạt tai nữa là xong...

    Trả lờiXóa
  69. Bán rừng có ậm ừ cách chức, mua ụ nổi nói láo nâng 60% tủ hình, khai man xương máu 100% không có chi hết.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xấu hổ cho cả họ Hồlúc 20:33 28 tháng 5, 2014

      Sao lại không chi?
      Bản chất gian manh của Mãn là ngàn năm bia miệng rồi...ai cũng lánh, ai cũng tránh...Mãn đang bị bệnh nan y, nhưng cái bệnh gian manh thì nặng nề hơn nhiều...từ đầu đường xó chợ mỗi lần nhắc đến ông quan Mãn là ai cũng tủm tỉm cười.
      HXM có một hậu vận thê thảm...không bằng con chó lát...
      Vào đảng nhưng không có đảng viên giới thiệu, không có chi bộ kết nạp...
      Tự nhận là Công An nhưng quân đội lại làm thủ tục anh hùng...học chưa hết cấp 2 lại khai có bằng cử nhân luật...
      Cha là Hồ Bàng làm Nhân dân tự vệ...lại dám khai là gia đình có truyền thống cách mạng...
      Mãn là dân làng Phò Ninh, không phải người trên trời rơi xuống...

      Xóa
  70. Tự hủ hóa cho sướng miệng. Cuối cùng chẳng được cóc gì cả.
    Bye-bye!

    Trả lờiXóa
  71. 2/1/2014-29/5/2014: độc chỉ mấy anh khùng, điên lên tiếng.
    Kể có suy nghĩ, vì sao ông Mãn " bị" như vậy, lại không có QĐ thu hồi?
    Hẳn là có lý do nào đó mà ta chưa biết. Nên bình tĩnh đi mấy anh, mấy bác. Chuyện có gì mới nửa đâu?

    Trả lờiXóa
  72. Nói cho sướng vậy thôi, thử hỏi đến bây giờ ai có cái Kết luận của UBKTTW và ai có QĐ của Ban bí thư thì nên công bố để biết thực hư.
    Nếu không công bố, tức là không có, đồng nghĩa với nói theo, nói leo, thiếu căn cứ.
    Lẽ ra Nguyễn Quang Hà nên đính chính ngay, vì công bố sai. Có vậy mới gọi là trí thức, là nhà văn. Tóm lại, Nguyễn Quang Hà nợ một lời xin lỗi.

    Trả lờiXóa
  73. bạn tớ đang cho xem lại các kết luân của ...,các đồng..chí thông cảm nhé, bạn tớ sẻ chỉ đạo kiểm tra lai... sau đó ... không có gì ,đồng ý nhé chào

    Trả lờiXóa
  74. Bọn thối tha như Mãn, Như Dương Chí Dũng, như Phạm Quý Ngọ...chúng nó chối đến chết, và chết cũng còn chối...thời mạt vận đảng CS dựng lên một đám cán bộ mà hành vi của chúng làm cho đảng CS mất uy tín nhanh như cái xe xuống dốc không phanh...
    Trung ương tiêu biểu có NĐM, địa phương tiêu biểu có HXM, bộ ngành tiêu biểu có Trần Xuân Giá, Phạm Quý Ngọ...
    Chúng nó giống nhau là chạy BỆNH...

    Trả lờiXóa
  75. Mãn đã nhận huy hiệu 40 tuổi Đảnglúc 01:46 29 tháng 5, 2014

    Âu cũng là nhân quả thôi:
    Cái trơ tráo với tầm văn hóa thấp, mặc dù ở vị trí rất cao Mãn nhiều lần bị nhân dân dạy cho nhiều bài học nhưng do ám chướng nên lãnh những hậu quả khôn lường...
    1. Một cái bạt tai nẩy lửa giữa chợ đời từ một cô gái nhỏ hơn con mình...
    2. Những cái lắc đầu từ những người đồng hương, đồng chí...
    3. Dòng họ từ chối...
    4. Làng xóm coi khinh...
    5. Nhân dân xấu hổ...
    6. Bạn bè xa lánh...
    7. Vợ, con, cháu buồn lòng, xót xa...
    ...
    Mãn nên đóng cửa tập thiền để suy ngẫm về bản thân, về cuộc đời...
    Lù lù như xe tăng, ảo tưởng mình đang còn chút danh gì làm cho thiên hạ càng khinh bỉ...
    Mãn có đi sinh hoạt chi bộ, mọi người đang quan sát trạng thái của Mãn...ai cũng nghĩ nhưng không ai nói : Khi nào ?, Nhờ ai ?, Bằng cách nào ? để Mãn chui vào Đảng ...

    Trả lờiXóa
  76. Tôi đã hỏi Bí thư thành ủy Nguyễn Kim Dũng về cái huy hiệu 40 tuổi đảng của Hồ Xuân Mãn...
    Bí thư thành ủy...ậm ờ...đây là việc của tổ chức Đảng...sẽ làm rõ...

    Trả lờiXóa
  77. Bạn nào biết thì thông tin với:sau khi được Ban Bí thư đồng theo đề nghi của UBKTTW thi cơ quan thực hiện công việc đó ,hiện nay đang thực hiện ở khâu nào ,khi nào xong.Việc kiểm điểm các cá nhân có liên quan đã làm chưa .xin cảm ơn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vấn đề chỉnh trang đô thị để nâng cấp lên thành phô trực thuộc trung ương, vấn đề phát triển KT-XH, an ninh, quốc phòng...là những vấn đề cần quan tâm.
      Việc HXM nhỏ như con ruồi sao nhiều người ưa biết vậy nhi?
      Mãn về hưu rồi...đang sống thu mình...và buồn lắm. Các bạn nên độ lượng bỏ qua được không...sai lầm của Mãn là không của riêng ai...ai cũng có thể vấp!

      Xóa
    2. hồ xuân mãn đống rác khẳm thúi dậy mùi xú uế nồng nặc đã và đang nằm chầm ầm giữa đất trời có đàn nam giao triều NGUYỄN thì mần răng mà nâng cấp lên thành phố trung ương đặng.

      Xóa
  78. Hỏi Bùi Thanh Hàlúc 03:07 29 tháng 5, 2014

    Như cái bản thành tích...họ dấu như mèo dấu cứt ai mà biết được...hỏi thêm thù oán...ích gì...
    Ai thắc mắc thì điện Bùi Thanh Hà mà hỏi...có chi mà sợ?

    Trả lờiXóa
  79. He he ...Phan Bùi Bảo Thylúc 03:54 29 tháng 5, 2014

    Những trận đánh “xuất quỷ nhập thần” của người con ưu tú đất Phò Ninh

    Đêm 9/9/1964, có một chàng trai mới tròn 16 tuổi, từ biệt cha mẹ cùng ông nội kính yêu và làng Phò Ninh, xã Phong An, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên, để cùng những người bạn đồng liêu là các anh Hoàng Xê, Hồ A… tìm đường lên chiến khu tham gia kháng chiến, gia nhập vào Đại đội An ninh vũ trang đầu tiên của tỉnh Thừa Thiên. Trong những năm tháng chiến tranh tàn khốc trên mặt trận Thừa Thiên, anh đã đồng đội tổ chức nhiều trận đánh “xuất quỷ nhập thần” làm cho quân lực Hoa Kỳ và quân đội Sài Gòn nhiều phen kinh hồn, bạt vía…

    Trả lờiXóa
  80. Anh Ngọc xác nhận cho Mãn với...lúc 04:05 29 tháng 5, 2014

    HXM gia nhập vào Đại đội An ninh vũ trang đầu tiên của tỉnh Thừa Thiên.
    Nói láo...
    Ai là đại đội trưởng hả Mãn?

    Trả lờiXóa
  81. Năm 1964 Mãn mới 13 tuổi thôi...đi học với Dương Tiến Anh, Hồ Xuân Phán...
    Phán sinh năm 1952 thua Mãn 1 tuổi...
    Mãn khai gian, hỏi em Cam là biết chính xác.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. con cặt... tao vậy đó... đợi về hưu mới nói sao không nói trước đây ?

      Xóa
  82. Đoàn kiểm tra thông báo ở tỉnh uỷ rồi...ai có thông tin gì mới thì post cho biết với...Hồ Viết Bá kiểm điểm nhận hình thức kỉ luật chưa?

    Trả lờiXóa
  83. ĐM...nói cho lắm...tao vẫn là tao. Muỗi...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mi hả Mãn? lâu ngay quá, mi khỏe ko mi, lau ni mi ở mô tau ko thấy, nghe mi ốm nằm ở hà nội mà chưa có dịp ra thăm...

      Xóa
    2. tau vẫn thường đi sập cu ở bình điền, hương bình mà

      Xóa
  84. tao cũng là tao như nhục đau vì thành tich dỏm tự vẻ cùng với cướp công ,vào đảng không rỏ ràng

    Trả lờiXóa
  85. Người Huế xa quêlúc 06:23 29 tháng 5, 2014

    Dân Thừa Thiên...ngu ngu...trạng trạng...
    Êm rứa... êm rứa...
    Vụn vặt...nhỏ nhặt...gian vặt...
    Nói chung là không chơi được...với mấy eng.

    Trả lờiXóa
  86. Nhìn vào lịch sử của Huế, HXM để lại cho Huế toàn những thứ trời ơi...thằng hô...thằng méo...thằng mắt lươn...ăn tục, nói phét...chẵng nên tích sự gì...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Người con ưu tú đất Phò Ninhlúc 06:45 29 tháng 5, 2014

      Anh Mạnh răng chắc thì còn có cặt bền, để lại dấu ấn cho dân tộc này là "trồng cây gì, nuôi con gì"...Anh Mãn để lại cái Anh hùng xứ Huế...thơm như chuột chết...dấu ấn khó quên của người con ưu tú đất PHÒ NINH.

      Xóa
  87. Không chỉ vậy, hắn còn nói tiếng Đan Mạch (ĐM)lúc 06:49 29 tháng 5, 2014

    Xin hãy đừng bỏ quên lời ngạo mạn của chính Hồ Xuân Mãn với đồng đội xưa của mình: "mười năm nữa tau trả thù cũng chưa muộn. Bọn bay cứ liệu hồn". Và trong cái máy di động cầm tay của đồng đội Mãn ngay xưa có lời nhắn đe dọa: "tau sẽ giết mi".

    Trả lờiXóa
  88. Mãn đâu có biết dị, nếu biết thì đã không khai man. Mãn ưng chi làm nấy, làm liều, bởi rứa nên ai cũng ngại, mà Mãn thì dược việc. Không nghĩ chi hết nghỉ cho mãn và mấy tên a dua .....

    Trả lờiXóa
  89. Giọng lưỡi bồi bút Hữu Thulúc 07:03 29 tháng 5, 2014

    Hữu Thu ca ngợi Mãn, cùng Phan Bùi Bảo Thy dùng văn phong sặc mùi kiếm hiệp ảnh hưởng từ: Anh Hùng Xạ Điêu, Cô Gái Đồ Long, Bạch Mã Khiếu Tây Phong, Bích Huyết Kiếm...không ngượng để áp những cụm từ "viết thành một cuốn truyện ký", "tàn canh gió lạnh", "xuất quỉ nhập thần", "thần sầu quỉ khốc", “vô tiền khoáng hậu”, "chiến đấu can trường", "kinh hồn, bạt vía"…để lăng xê cho cái thành tích nặng mùi tiểu thuyết của Mãn...quả thật Mãn là người anh hùng, như nhiều người anh hùng thì không cần đến Hữu Thu, ai cũng ca ngợi, hoặc là im lặng nếu không cùng chính kiến...Hồ Xuân Mãn thì...tiếng nổi ba phao...cờ bạc, gái gú...săn thú, sập cu...có thể nhiều người không biết...nhưng ở Phò Ninh...Phong an, Phong Sơn...chiến sĩ, đồng bào không biết Mãn mới là chuyện lạ...
    Không lí luận nhiều, Hữu Thu “đã vào cuộc tìm hiểu sự thật”, sự thật Hữu Thu là ngòi bút của Hồ Xuân Mãn, được làm ngòi bút cho bí thư tỉnh ủy theo nghĩa chính danh là một vinh dự, dễ gì?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hữu Thu hết thời bốc phét...bây giờ lặng lẽ không dám nhìn đồng nghiệp và xóm giềng...tui ở gần Hữu Thu.

      Xóa
  90. Xấu hổ lắm...tại sao nhưng người có trách nhiệm không làm dứt điểm cái scandal này nhỉ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. con cặt... tao vậy đó... đợi về hưu mới nói sao không nói trước đây ?

      Xóa
  91. HXM
    Thật ra...làm thế nào để ông trở thành đảng viên mà không ai biết?

    Trả lờiXóa
  92. Thú chơi của Mãn hiện nay là sập cu, đánh gà...đánh bạc.
    Dũng Đá bị thua móp trán...

    Trả lờiXóa
  93. Đều gì cũng có thể xãy ralúc 00:15 30 tháng 5, 2014

    Tôi không ghét ông Mãn, không quen biết, nhưng những gì tôi biết về ông Mãn thì ông ta là một người không có nhân cách, không có văn hóa...
    Tại sao một người như vậy mà lên được bí thư tỉnh ủy, ủy viên trung ương Đảng...
    Đây là lỗ hổng chết người của công tác tổ chức...

    Trả lờiXóa
  94. Lưu ý: ông Mãn nhận huy hiệu 40 năm tuổi Đảng đầu năm 2014, nghĩa là sau cả nửa năm ông Uyên " phát hiện" và nghi ngờ ông Mãn không phải là đảng viên?
    Cở như Uyên cũng chỉ mới dám " phản ảnh" chứ không dám tố cáo, vì ông ta còn nghi ngờ điều mình nói ra. Đảng trao huy hiệu công khai, đồng nghĩa thừa nhận ông Mãn là đảng viên của Đảng. Việc đơn giản như thế mà Quang Hà không hiểu, huống hồ người khác.

    Trả lờiXóa
  95. Quang Hà là đảng viên cộng sản. Có ngon thì làm đơn tố cáo Thành ủy Huế đã trao huy hiệu " nhầm" cho ông Hồ Xuân Mãn.
    Vòng vo Tam Quốc, dư luận, dư liếc gì cho mệt.
    Hãy dũng cảm lên Quang Hà!
    Đừng hèn, núp bóng nửa!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không chỉ một mình anh Hà...chị là công chức quèn nhưng cũng không đồng tình việc thành uỷ Huế nhắm mắt trao huy hiệu cao quý cho một đảng viên vi phạm tư cách...có đảng tịch không rõ ràng.

      Xóa
  96. Chế độ Cộng sản Việt Nam ngày càng thối nát....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Một lũ đầu trộm đuôi cướp mà tiêu biểu là HXM và bọn ăn theo đang có chức, có quyền...
      Bọn mũ ni che tai...

      Xóa
  97. Trách nhiệm công khai HXM có đúng là đảng viên hay không là của cấp uỷ đảng các cấp...trực tiếp là Ban thường vụ tỉnh uỷ TTH...
    Bí thư tỉnh uỷ chưa trả lời...xem như còn nợ...
    Dân còn bàn tán thói ma mãnh của đảng viên có chức có quyền...
    Càng để lâu càng thối...Mãn như một cái thây ma chết nhưng chưa chôn...làm tắt tiếng cả đảng bộ TTH.

    Trả lờiXóa
  98. báo Thừa thiên Huế nên đăng thành tích AHLLVT của d/c HỒ XUÂN MÃN để toàn dân và tuổi trẻ học tập

    Trả lờiXóa
  99. thang man nen chu di tam toc

    Trả lờiXóa
  100. Bí thư tỉnh uỷ Nguyễn Ngọc Thiện cần công khai cho dân biết:
    1. Trách nhiệm của cá nhân, tập thể về danh hiệu AHLLVTND của Hồ Xuân Mãn.
    2. hồ Xuân Mãn có phải là đảng viên Đảng CSVN.
    3. Tình trạng sức khoẻ của Hồ Xuân Mãn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nguyễn Ngọc Thiện bận đi họp QH,
      Còn pbt trực Trần Thânh Binh thì...không trôn chi...o kim thảo đừng ngủ mơ ban ngày...Bá thì bờ lá xá rồi...Hà thì bà là xà...

      Xóa
  101. Mãn được NĐM cười...cho lên TƯ làm thứ trưởng bộ CA, cố vấn Thủ Tướng về AN&TG...nên làm anh hùng cho thêm nặng kí...
    Tham quá...bị bội thực...

    Trả lờiXóa
  102. Mời các bạn tìm đọc để thư giãn với truyện ngắn của Nguyễn Quang Sáng: Tôi thích làm vua.
    “……Chính vì vậy mà nó làm vua. Chú hỏi con, sao con thích làm vua ? – Tôi muốn làm vua vì : trước nhất là mặc áo con rồng, được đội mão vàng, được ngồi trên cao, ghế ngồi gọi là ngai vàng, trong tay có một cục gì đó (chắc là nặng lắm) mỗi lần đập xuống bàn thì rung rinh cả thiên hạ, nhứt hô bá ứng, muốn xử ai thì xử, muốn gì được nấy, muốn có ái khanh thì có ái khanh, muốn rượu thì có quan hầu ….…”

    Trả lờiXóa
  103. Làm sao mà đất đi lên được khi Bí tỉnh ủy vô liêm sỹ, giành giật công trạng của những chiến binh nghèo khổ ăn máy đồng lương hưu cỏn con. Mấy ông này đi cơ quan nào cũng bị ruồng rẳy vì không mang lại phong bì. Đi đâu cũng bị cười vì không học cao. Bị chê cộng sản ngu, công sản cổ lổ sỷ.

    Trả lờiXóa
  104. Diễn đàn trên blog chỉ tập hợp những ý kiến của kẻ thất cơ lỡ vận.
    Nghĩ mà thương cho kiếp " ăn mày dĩ vãng".
    Tranh luận không ra tranh luận. Phản biện càng không. Chỉ dành cho kẻ cố chấp.

    Trả lờiXóa
  105. Nguyễn Văn Tuấn viết theo yêu cầu của ông nội.lúc 19:03 30 tháng 5, 2014

    Mi công trạng có bao nhiêu, học hành bao nhiêu, gia đình mi đóng góp bao nhiêu?
    Mi luồn lách, tàn nhẫn leo lên chót cao vời vợi…mi còn thiếu cái chi?
    Tao thằng lính trở về…nghề không, chữ không, chức không…cầm quyển sổ hàng tháng chế độ cho chưa hơn 2 triệu, con cái thất học…đi lính cũng không nên…
    Tao chỉ có chút công xương máu để tự hào mi cũng cướp…
    Mi đúng là thằng khốn nạn nhất trong đám những thằng khốn nạn…
    Tao phải chửi cho đến tai mi, con mi, rễ mi, kể cả những thằng con ngoài giá thú của mi cũng phải im mà nghe tao chửi…
    Mi giả bệnh, giả chết…mi phải sống để nghe dân chửi, bà con làng xóm nguyền rũa, nhưng oan hồn ngày đêm báo thù mi làm cho mi mộng mị…
    Bây giờ mi như con chuột chù hôi hám sợ ánh sáng…lủi thủi đi đêm để tự ngẫm về nổi nhục nhã mà mi tự gieo vào cho cuộc đời bẩn thiểu của mi…
    Hàng ngày tao vẫn ngồi đầu làng chờ mi về trong cái xe bóng lộn…sang trọng đấy nhưng kính xe phải đậm màu…
    Sắp tới ngày 21/5 rồi…mời mi về ăn kị để mừng chiến công năm xưa…có dám về không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. con cặt... tao vậy đó... đợi về hưu mới nói sao không nói trước đây ?

      Xóa
  106. Nhà hắn kín cỗng cao tường, có camera bảo vệ...điện thoại đã thay số...
    Hắn là con Hồ Ly Tinh những đã biến thành con chuột chù...cầm tinh hắn là con mèo...

    Trả lờiXóa
  107. Đúng là loại thất cơ lỡ vận, chỉ biết ngồi chửi đổng.
    Rất lắm Chí Phèo thời nay.
    Ha! Ha!

    Trả lờiXóa
  108. Tru thêm nửa đi.
    Lằm cặt gì nhau.

    Trả lờiXóa
  109. ã Hội Chủ Nghĩa

    có nghĩa là:



    Xạo hết chỗ nói

    Xực hết của ngon

    Xếp hàng cả ngày

    Xóa hết chính nghĩa

    Xuống hố còn ngu

    Xuống hàng chó ngựa

    Xiết họng con người

    Trả lờiXóa
  110. Chế độ CS mới tạo ra những cán bộ như Mãn, tự hào với thành tích chém giết, sẳn sàng chụp mũ, hạ bệ nhau, kéo bè kéo cánh, tham nhũng tất cả, từ chức vụ, tiền bạc, danh hiệu…
    Chế độ này phải sụp đổ…vì không có đạo đức…

    Trả lờiXóa

  111. XHCN :
    -Kinh tế: Lí thuyết: Cộng sản (chung lại với nhau) --> cùng làm cùng hưởng.
    Thực tế: Của chung , không ai muốn làm cho tốt hơn.Thường là bỏ vô túi riêng .
    -Chính trị:
    Chuyên chính cộng sản, chỉ 1 đảng .
    và 3 bộ phận chung nhau thành 1:
    1)Chức năng làm ra hiến pháp .
    2)Bảo vệ hiến pháp.
    3)Thực hành hiến pháp
    ==> Chính vì vậy , gọi là độc quyền .

    Sau này có thêm pháp luật, nhưng cũng hạn chế về vấn đề công bằng .
    Vì hay dùng khẩu hiệu: "Tòa án nhân dân", nhưng ai xét xử ???

    Nên XHCN, thật ra là không bao giờ có .
    Chỉ có chăng là chủ nghĩa độc quyền .

    Trả lờiXóa
  112. Bây giờ cần bổ sung thêm một cái chạy nữa là CHẠY BỆNHlúc 02:00 31 tháng 5, 2014

    Hãy nhìn vào Hồ Xuân Mãn, là cá nhân tiêu biểu, là học trò xuất sắc của Bác Hồ, là anh hùng trong chiến tranh và thành đạt danh vọng trong thời bình…
    Đây là tấm gương sáng ai cũng cần phải học tập:
    - Đối với cha Mãn là người con có hiếu vì đã cảm hóa được cha là cán bộ Nhân dân tự vệ thành gia đình có truyền thống cách mạng làm cho Mãn giác ngộ đi theo cách mạng.
    - Đối với em cũng là Nhân dân tự vệ, học hành cũng như Mãn nhưng cũng trèo lên được giám đốc sở TTTT.
    - Đối với con thì Mãn đã cơ cấu để thay cả Mãn.
    - Tài sản thì Hòa Thân bên Tàu mới dám so sánh.
    - Chơi bời thì bát ngát trời đất.

    Chế độ hiện nay cán bộ lên cở Mãn đều giống như Mãn…chúng nó thối tha như nhau…

    Trả lờiXóa
  113. Tao đi làm cách mạng để lập nên một xã hội công bằng, dân chủ, văn minh…
    Thắng lợi rồi tao lại bị phản bội, chế độ mới phản bội, đồng chí phản bội, thậm chí còn bị cướp công…

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. con cặt ...đừng nói trạng thằng nào ở ghế tao đều không cướp không thì tiền đâu chung chi ?

      Xóa
  114. Trong 17 thành tích Mãn khai man hết 15, còn lại 2 thành tích là có nhưng như thế này đây...lúc 05:25 31 tháng 5, 2014

    Một trận đánh của Mãn, trận khử Hoàng Sớm, Mãn nắm chắc Hoàng Sớm đi ăn kỵ tại nhà ông Hồ Sưa, kế hoạch trận đánh thật hoàn hảo...không lẽ người con "ưu tú" ấy không nhận biết bà con mình đang ăn kỵ? Trước khi bóp cò súng, Mãn có phân biệt ai là địch, ai là ta? Mãn bắn bừa vào mâm kỵ trong đó có ông nội của Mãn? Mãn là người cháu "ưu tú" ư? Mãn đã "giết nhầm hơn bỏ sót" để khử 01 tên ác ôn mà 9 người dân phải chết, 8 dân lành bị thương... Vì cái danh hảo "anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân" Mãn đang xới xáo nổi đau đã chôn khuất sau 40 năm của những người bà con của Mãn, họ vô tội, họ là chiến sĩ, đồng bào, hằng năm đến ngày 21/5 năm xưa ấy trong thôn Phò Ninh có thêm 10 cái kỵ...
    Một điều mà người Phong An...Phong Điền băn khoăn vì tấm lòng nhân hậu không bình thường của Mãn, Mãn quan tâm Hoàng Bằng con trai Hoàng Sớm đến kì lạ...Hữu Thu còn nhớ nhiều dự án liên quan đến việc trồng rừng và cây mía (cung cấp cho Nhà máy đường KCP của Ấn Độ năm 1993). Chính quyền địa phương đã phát động người dân khai hoang trên 1.000ha đất thuộc vùng đồi núi trọc và rừng nghèo của 4 xã Phong Sơn, Phong Xuân, Phong Mỹ và Phong Thu.
    Năm 1994, Nhà máy đường KCP giải thể, toàn bộ diện tích này bị bỏ hoang. 1.000ha vào tay ai Hữu Thu biết tường tận rồi...Được Mãn bật đèn xanh, thời ông Hoạch làm chủ tịch huyện Phong Điền cấp rất nhiều đất trồng rừng cho gia đình ông Hoàng Bằng, Giám đốc Công ty cổ phần 1-5. Cụ thể, ông Bằng được cấp gần 24ha, vợ ông Bằng là Phạm Thị Chi 26ha, mẹ ông Bằng là Hồ Thị Beo (70 tuổi) 29,97ha... Năm 2006, UBND huyện Phong Điền còn tiếp tục cấp cho các thành viên còn lại trong gia đình ông Hoàng Bằng với tổng diện tích 37,86ha. Ông Bằng cũng được dự án WB3 cho vay ngân hàng chính sách hàng trăm triệu đồng…
    Mãn nhân hậu ư? còn thân nhân của 9 người khác và 8 người bị thương khác trong trận này của Mãn thì sao? 17 người này là bà con của Mãn vô tình bị oan...
    Cái vô hậu của Mãn là còn vu oan giáng họa cho 9 người dân thường đã chết ấy, trong đó có trẻ con là ấp phó, là phó ty chiêu hồi, là địa phương quân, là cảnh sát...cái chết của họ làm quần chúng nức lòng...!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Khủng bố

      Xóa
    2. Người Huế xa quêlúc 06:13 31 tháng 5, 2014

      Cho qua đi, xới lên làm chi cho xót xa hử? Ôn Mãn...

      Xóa
  115. Trong 17 thành tích Mãn khai man hết 15, còn lại 2 thành tích là có nhưng như thế này đây...Trần văn Minh thừa nhận có trận ấy nhưng mà tui chỉ huy...còn có diệt được vài tên thôi...có mô mà nhiều rứa...lúc 05:36 31 tháng 5, 2014

    Viết theo lời kể của Hồ Xuân Mãn:
    "Năm 1971, ông về địa bàn xã Phong An để rút một số thanh niên để đưa lên hậu cứ bổ sung thêm lực lượng, trong số đó có em trai của ông là ông Hồ Xuân Phán. Có lực lượng, ông cùng đồng đội tổ chức những trận đánh nhỏ lẻ để dằn mặt địch, chủ yếu là đánh bằng bom mìn, mục tiêu là bọn địa phương quân, dân vệ… Có lần, ông cùng với hai người đồng chí tên Minh (sau này ông Minh làm Phó giám đốc Sở Nội Vụ của Tỉnh Thừa Thiên Huế-NV) và Hùng (nay sinh sống ở Vĩnh Hưng – NV) đánh một trận chí mạng làm lực lượng địch ở địa bàn Phong An hoảng loạn.
    Ông nhớ lại, hồi đó, ở vị trí cổng vào làng Phò Ninh quê ông, địch thành lập nên một cái chốt và bố trí ở đó 1 trung đội nghĩa quân để canh chừng. Sau một thời gian điều nghiên quy luật hoạt động của địch, ông quyết định đánh. Hôm ấy là ngày 14 âm lịch nên trăng rất sáng. Tổ công tác của ông bí mật tiếp cận vị trí chiến đấu để đặt 1 quả mìn Claymo nằm chờ.
    Khoảng 20h15, cả trung đội địch bước ra đi tuần tra, ông Mãn lấy chân đá vào chân đồng chí Minh ra lệnh khai hỏa. Quả Claymo trước điểm phục kích địch vang lên một tiếng nổ chát chúa, tiếp đó ông Mãn rút chốt trái lựu đạn đã chuẩn bị sẵn tung về phía địch, rồi nhanh chóng rút quân một cách an toàn. Trận đó, toàn trung đội địch có 28 tên thì chỉ còn 1 tên sống sót do lúc anh Minh điểm hỏa tên này đang ghé vào một ngôi nhà bên đường để uống nước."

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bốc phét...

      Xóa
    2. TOM sở Nội Vụlúc 06:17 31 tháng 5, 2014

      Trần Văn Minh rất bực mình vì Mãn nhắc lại trận này...càng bực mình vì Mãn khai ngày vào Đảng của Mãn là ngày 11/01/1974...khi ấy Trần Văn Minh đang làm bí thư chi bộ...Phong An.

      Xóa
  116. đúng là vậy ,kết luận rồi sao để lâu làm gì.hay để con rể cả lên bí thư đưa ra xem xét lại .10 nãm nữa các cụ ccb đi cả rồi.17 thành tích đúng không có gì phải bàn ,còn ai để nói nữa .đ/c X sớm xử lý

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cứ để vậy, nhân dân xới xáo cho vui...đây cũng là bài học để đời...

      Xóa
  117. Đến khi Đảng Cộng sản không còn tồn tại ở Việt Nam thì phải đem ngay mấy tên này ra bắn đầu tiên bào gồm cả đồng chí X, 4 Sang, Trọng Lú.

    Trả lờiXóa
  118. người yêu cũ ông Hà :lúc 02:47 5 tháng 6, 2014

    Ngày trước trên chiến trường, ông Hà bị người yêu bỏ vì hèn nhát và yêu ông Mãn vì nói được làm được nên ông Hà thù ông Mãn, năm 1985 đã viết Luận chứng tâm hồn đa cảm nói xấu rất tiểu nhân : Chánh văn phòng HXM giả đò đau bụng nằm co ro trên ghế, ông nay trình độ và nhân cách quá lùn, ông Mãn sai thì ông chịu, nhưng mình xưng là nhà văn, nhà báo mà cứ nhai giẽ rách mãi thì quá tồi.

    Trả lờiXóa
  119. Quang Hà viết:LUẬN CHỨNG CỦA MỘT TÂM HỒN ĐA CẢM được đăng trên tạp chí SÔNG HƯƠNG do Tô Nhuân ví làm tổng biên tập ; Đây là một trong loạt bài mang tố chất phê phán tệ bại hoại,quan liêu,hách dịch... trong hàng ngũ cán bộ đảng viên thời bấy giờ(1984)tạo mầm mới cho xu thế mới của văn học phục vụ nhân dân đặc biệt là những vùng khó khăn,gian khó từng là nơi đùm bọc lực lượng cách mạng kháng chiến chống thực dân,đế quốc xâm lược,trong đó có xã Phong Sơn huyện Hương Điền tỉnh Bình Trị Thiên hồi đó hồ xuân mãn làm chánh văn phòng huyện ủy Hương Điền ngồi ghế chỉ biết một lối ngồi chồm hổm trên ghế.
    hồ xuân mãn thời trai trẻ mãn chi yêu em Hiền,đến lúc em Hiền nghe mùi ở mãn dậy sặc mùi chự trâu không thơm nồng như Dương Quát người bác sĩ cầm súng trong thời đánh Mỹ đã chỉ huy tổ 3 người diệt tên ấp trưởng ác ôn lang Đồng Lâm để bảo vệ nơi đứng chân của PHONG QUẢNG và em Hiền đã lấy bác sĩ Dương Quát làm chồng,thời HƯƠNG ĐIỀN bác sĩ Dương Quát làm giám đốc trung tâm y tế HƯƠNG ĐIỀN còn hồ xuân mãn còn là chân chạy việc vặt xăng xe cho lãnh đạo đi họp.
    hồ xuân mãn là một đảng gian chứ không phải là giẽ rách.

    Trả lờiXóa
  120. Tôi thấy cu Hả mới là thằng lưu manh.
    Chuyện cô Hiền yêu ai là quyền của cô cũng như Quang Hà yêu ai là quyền của Quang Hà. Nhưng xin lưu ý trước khi vào chiến trường Quang Hà đã có vợ rồi, nói vậy là oan cho Quang Hà.

    Trả lờiXóa
  121. Quang Hà sẵn sàng đạp đổ tất cả, không cần đạo lý, kể cả việc vì muốn cô giáo trẻ dạy ở Tân Lâm nên sẵn sàng vu cho mình tằn tịu với vợ mình để tìm cơ ly hôn.Đó mới điều khốn nạn, thất đức.

    Trả lờiXóa
  122. Quang Hà có đứa gái ( vợ đầu) tên Hạnh, làm PGĐ nhà máy may.
    Là chổ thân tình nhưng lần nào về Công ty dệt may Huế vẫn xưng là nhà báo xin gặp TGĐ.
    Chắc là vòi tiền, vòi áo chi đây. TGĐ nghĩ thế, dù ở Văn phòng nhưng sai lính bảo; Đi vắng.
    Nhục quá Quang Hà ạ, lại còn bày đặt tặng hoa để nịnh.

    Trả lờiXóa
  123. Quang Hà nghỉ hưu hơn 15 năm rồi, chỉ có kẻ quen dọa nạt mới lúc nào nhà báo, nhà báo. Nó không khác gì thằng Chiến Hữu đi đâu cũng cậy thế ông này bà nọ để bắt chẹt doanh nghiệp. Nó cướp cạn đến độ mới nghỉ hưu đã xây liền một lúc 3 cái nhà, không tin thì ghé cafe Hiên Tùng ở đường Đặng Thái Thân thì rỏ.
    Một lũ giống nhau.

    Trả lờiXóa