Thứ Tư, 29 tháng 4, 2015

Đừng đưa ảnh ông QUAN nớ lên là được...

Khai mạc Festival nghề truyền thống Huế lần thứ VI - “Tinh hoa Nghề Việt”
Cập nhật 28/04/2015 09:38 CH
  
Tối ngày 28/4, tại bia Quốc Học - Huế đã diễn ra Lễ khai mạc Festival Nghề truyền thống Huế lần thứ VI năm 2015 với chủ đề “Tinh hoa Nghề Việt”. Tới dự Lễ khai mạc có bà Nguyễn Thị Minh, Thứ trưởng Bộ Tài chính, Tổng giám đốc BHXH Việt Nam; ông Nguyễn Văn Cao, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND Tỉnh; các đồng chí trong Thường vụ Tỉnh ủy, TT.HĐND, UBND, UB MTTQVN tỉnh và thành phố Huế; các đoàn khách quốc tế đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan…; đại diện lãnh đạo các tỉnh, thành phố, các nghệ nhân làng nghề truyền thống cùng đông đảo người dân, du khách trong và ngoài nước.

Festival nghề truyền thống Huế lần thứ VI đã có sự tham gia của 250 nghệ nhân tiêu biểu của hơn 40 làng nghề trên cả nước, từ tranh Đông Hồ (Bắc Ninh), lụa Vạn Phúc, gốm sứ Bát Tràng, đậu bạc Hà Nội đến dệt thổ cẩm Chăm Ninh Thuận, đất nung Quảng Nam…cùng các làng nghề truyền thống Huế như thêu, pháp lam, kim hoàn, chạm khắc gỗ, mỹ nghệ đồng, gốm, hoa giấy, sơn son thếp vàng, diều, mây tre đan.
Phát biểu tại Lễ khai mạc, ông Nguyễn Văn Thành, Chủ tịch UBND thành phố Huế, Trưởng Ban tổ chức Festival Nghề truyền thống Huế 2015 nhấn mạnh: Phát huy kết quả qua các kỳ Festival chuyên đề về nghề truyền thống và thành công của Festival Huế. Năm nay, Festival nghề truyền thống Huế lần thứ VI với chủ đề “Tinh hoa Nghề Việt” diễn ra từ ngày 28/4 đến ngày 02/5/2015, đây là sự kiện văn hóa lớn có ý nghĩa quan trọng nhằm khẳng định và nâng cao vị thế của Cố đô Huế - Thành phố Festival của Việt Nam - Thành phố Văn hóa ASEAN, đồng thời, tôn vinh những giá trị tinh hoa của di sản, nâng cao hơn nữa hiệu quả sản xuất kinh doanh các ngành nghề truyền thống; tăng cường mối quan hệ liên doanh, liên kết, hợp tác đầu tư trên mọi lĩnh vực, đặc biệt là thúc đẩy tăng trưởng kinh tế xã hội, gắn các sản phẩm nghề truyền thống với du lịch, với thị trường tiêu thụ trong nước, quốc tế.
Trọng tâm của Festival nghề truyền thống Huế lần này là giới thiệu sản phẩm độc đáo mang đậm đà bản sắc của các nghề, làng nghề truyền thống gắn liền với phát triển du lịch. Bên cạnh đó, Hội thảo khoa học “Dấu ấn Huế, Bản sắc Việt trong sản phẩm thủ công truyền thống” vào sáng ngày 29/4 sẽ giúp cho chính quyền các cấp, các nhà quản lý và doanh nghiệp có định hướng để phát triển và sản xuất các sản phẩm nghề truyền thống mang tính bền vững, góp phần phát triển kinh tế du lịch - dịch vụ, một ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh Thừa Thiên Huế nói riêng và cả nước nói chung.
                                           (Một số hình ảnh tại Lễ khai mạc)
 
 
 
 
 
www.thuathienhue.gov.vn

9 nhận xét:

  1. Không thấy Mãn đi dự...

    Trả lờiXóa
  2. Đó là quyền của ông ấy, thắc mắc làm gì.
    Bây giờ ông là Dân như những quan chức hồi hưu khác.
    Để ông ấy yên.

    Trả lờiXóa
  3. Soi mói, thóc mách để mà làm gì?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Để vạch trần cái thối tha, hợm hĩnh của những thằng thích nói dối, chuộng thành tích hảo, ngu dốt và trình đọ văn hóa kém...

      Xóa
    2. ơ huế có thằng cha hồ đăng vang.ăn hôi lô như chó miễn giám đốc sơ nông nghiêp.lên chức khác to hơn.tay chăn thằng thiện hết

      Xóa
  4. Vạch cái con cặt họ. Mày ngu dốt thì có.

    Trả lờiXóa
  5. Bọn bây đúng là rỗi hơi. Không có việc gì làm à?

    Trả lờiXóa
  6. 3 em hoa hệu trên nớ chắc để cúng cụ hỉ (vừa đủ cho 3 cụ hô-him-méo),
    chà tau tiếc quá tau về rồi không đứa mô dám rờ vô đồ cúng nớ của tau???
    (tau mãn đây)

    Trả lờiXóa
  7. Cái thằng giả danh này, hóa ra thèm chảy nước dãi.

    Trả lờiXóa