Thứ Hai, 16 tháng 2, 2015

Năm mới CON DÊ, nhớ chuyện cũ: NGIỆN THỌC

Bí thư Tỉnh ủy đánh gôn, bản tin không có gì lạ!

Một Thế Giới
Ong Nguyen Ngoc Thien, thu 4 hang truoc tu trai qua.
Ông Nguyễn Ngọc Thiện, ngồi chỏ hỏ, đầu đội mũ, mặt che rèm bảo hộ, tay trái đeo găng trắng, tay phải chỉ ngón trỏ lên trời.

Vì họ quá đói tin hay sao? Hay vì họ muốn cho người dân, biết các cán bộ - tức là “đầy tớ” của dân, đang vui chơi giải trí thế nào?

Nguyên văn bản tin trên báo Một thế giới đưa thế này: “Ông Nguyễn Ngọc Thiện, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thừa Thiên-Huế vừa giật hạng nhì giải đấu gôn 18 lỗ mang tên Laguna Park Lăng Cô Classic.
Giải đấu được tổ chức vào ngày 6.9 tại khu du lịch phức hợp 5 sao Laguna Lăng Cô (thị trấn Lăng Cô, Thừa Thiên Huế) tập hợp gần 80 gôn thủ và nhà đầu tư từ khắp mọi miền Việt Nam và các nước trong khu vực như Hồng Kông, Singapore, Malaysia, và Hàn Quốc.
Các gôn thủ tranh tài trên 18 lỗ. Giải thưởng đặc biệt của giải đấu là cơ hội sở hữu một trong những căn biệt thự liên kế Laguna Park đầu tiên tại khu dân cư cao cấp mới bên sân gôn ở khu nghỉ dưỡng.
Vì ông ấy là quan đầu tỉnh, sang trọng, quyền uy, oai phong lẫm liệt, không đánh gôn cho xứng tầm thì đánh gì? Chả nhẽ lại đi đánh khăng, đánh đáo như trẻ quê à? Mà ông ấy có thời gian luyện tập nhiều, có tài năng xuất chúng, thì giành giải là đúng rồi, có gì mà báo phải làm tin nhỉ?
Kết quả, ông Tôn Đức Sáu, nguyên vô địch Cúp CLB Gôn Laguna Lăng Cô tháng 5 vừa qua, đã giành chức vô địch giải gôn Laguna Park Classic đặc biệt này với tổng điểm 69 gậy. Ông Nguyễn Ngọc Thiện giành giải nhì. Ông Đỗ Duy Liên giành giải ba”.
Phản ứng của bạn khi đọc xong bản tin này thế nào? Liệu có giống như tôi, cảm thấy nhạt nhẽo, thấy bình thường, thấy chả có gì là mới lạ, hấp dẫn cả. Bởi vì ông Bí thư Tỉnh ủy đi đánh gôn ấy, cho dù có giật giải Nhì trong một cuộc thi với gần 80 gôn thủ, cũng chả có gì là khác thường cả.
Vì ông ấy là quan đầu tỉnh, sang trọng, quyền uy, oai phong lẫm liệt, không đánh gôn cho xứng tầm thì đánh gì? Chả nhẽ lại đi đánh khăng, đánh đáo như trẻ quê à? Mà ông ấy có thời gian luyện tập nhiều, có tài năng xuất chúng, thì giành giải là đúng rồi, có gì mà báo phải làm tin nhỉ?
Truyền thông phương Tây có một định nghĩa về tin khá thú vị, ngắn gọn mà tôi nghĩ có lẽ nhiều người đã biết: “Chó cắn người không phải là tin, người cắn chó mới là tin” để đề cao tính chất dị thường, mới lạ của tin tức.
Cứ đem mà áp vào trường hợp này, thì chuyện ông Bí thư Tỉnh ủy đi đánh gôn, đoạt giải Nhì không phải là tin, chừng nào một ông nông dân nghèo mạt rệp khố rách áo ôm đi đánh gôn đoạt giải thì mới là tin, tin vơ đét, tin hót, tin nhiều người đọc.
Là cứ nói lý thuyết thế thôi, chứ ở nước ta, làm gì có chuyện nông dân mà lại biết đánh gôn. Chi phí để bước vào một sân gôn, với đầy đủ dụng cụ gậy gôn, áo quần mũ mão trang phục đúng chuẩn, phải cỡ hàng dăm bảy trăm triệu trở lên, món ấy dân nghèo chỉ có đứng ngoài mà nhìn.
Chắc nhiều người sẽ đặt câu hỏi: “Ông Bí thư Tỉnh ủy lấy đâu ra thời gian và tiền bạc mà đi đánh gôn? Lương tháng của ông ấy là bao nhiêu mà có tiền chơi gôn?”. Úi chao, đúng là những người chuyên thói “ghen ăn tức ở”. Các vị còn nhớ không, ông Trần Văn Truyền - cựu Tổng thanh tra Chính phủ, trước câu hỏi làm sao để có được dinh thự xa hoa, đã trả lời: “Tôi lao động đến thối cả móng tay” đó sao? Tất cả đều do lao động mà ra cả.
Còn nhớ năm 2011, khi mới nhậm chức Bộ trưởng Bộ GTVT, ông Đinh La Thăng đã “gây sốc” dư luận khi ra văn bản cấm các cán bộ chủ chốt trong Bộ mình đi đánh gôn vì theo ông Thăng, công việc thì đang nước sôi lửa bỏng mà các vị đi đánh gôn một cuộc cũng mất ít nhất từ 1 đến 2 ngày.
Đấy là chuyện của Bộ GTVT của ông Thăng, còn lại trên toàn quốc, chẳng có văn bản nào cấm Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đi đánh gôn cả, nên đương nhiên họ có quyền đi đánh gôn, đi dự thi giải gôn quốc gia, quốc tế này nọ. Không sao cả, chẳng vi phạm điều gì cả.
Thế thì báo chí làm tin làm gì nhỉ? Vì họ quá đói tin hay sao? Hay vì họ muốn cho bạn đọc, tức là người dân, biết các cán bộ- tức là “đầy tớ” của dân, đang vui chơi giải trí thế nào?
Chắc nhiều người sẽ đặt câu hỏi: “Ông Bí thư Tỉnh ủy lấy đâu ra thời gian và tiền bạc mà đi đánh gôn? Lương tháng của ông ấy là bao nhiêu mà có tiền chơi gôn?”. Úi chao, đúng là những người chuyên thói “ghen ăn tức ở
Đọc tin này xong, tôi lại liên tưởng đến cuộc triển lãm trưng bày tư liệu "Cải cách ruộng đất 1946-1957" đang diễn ra tại Bảo tàng Lịch sử Quốc gia tại Hà Nội. Phần trưng bày gây nhiều cảm xúc nhất cho người xem có lẽ là góc đối lập về cuộc sống của giai cấp địa chủ với tầng lớp bần cố nông. Một bên là cuộc sống xa hoa, phong lưu, thừa mứa chứa chan, ăn sung mặc sướng, một bên là rách rưới bần cùng, áo đụp hàng chục tấm vá, cơm không đủ ăn, kéo cày thay trâu, nhà cửa xiêu vẹo, dột nát.
Những khung cảnh cách đây gần nửa thế kỷ ấy, đến giờ trông vẫn quen quen.
Và bản tin ông Bí thư Tỉnh ủy đi đánh gôn, tóm lại là một bản tin không có gì lạ.
Bi thu Tinh uy danh gon, ban tin khong co gi la!
 Trưng bày tư liệu quý thời kỳ “Cải cách ruộng đất 1946 - 1957” đang diễn ra  tại Hà Nội
Mi An (theo Đất Việt)

64 nhận xét:

  1. Dân ta có câu: ăn cơm mới không nói chuyện cũ.
    Hay ho gì mà cứ xào xáo,vạch áo để thiên hạ xem, cười chế.
    Hãy để cho xứ Huế yên.
    Ai gợi lại chuyện cũ, chính người ấy là kẻ thù của Huế.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. CHỰ TRÂU PHONG ĐIỀNlúc 06:58 17 tháng 2, 2015

      Nói như ông thì không cần lịch sử.

      Xóa
  2. Kể cả Vua…
    Lê Chiêu Thống, Trần Ích Tắc…
    Người đời vẫn nhắc…
    Nguyễn Chí Thanh, Nguyễn Bá Thanh người đời thương tiếc…
    Phan thế Phương dân lập miếu thờ…
    Loại quan ăn chơi…muôn đời dân chửi…

    Trả lờiXóa
  3. Đã chơi mà còn sợ nắng
    Đã đội mũ còn đeo mặt nạ, đeo găng tay…
    Đã chơi mà còn sợ gió…
    Về làng để thấy dân nghèo ngày 30 tết hết gạo…
    Đã chơi, đánh đĩ thì đừng làm cán bộ…

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. CHỰ TRÂU PHONG ĐIỀNlúc 07:00 17 tháng 2, 2015

      Bọn này chơi đỉ giỏi hơn đồng chí

      Xóa
  4. Đúng rồi...NGƯỜI CẮN CHÓ...lúc 02:54 17 tháng 2, 2015

    Vì ông ấy là quan đầu tỉnh, sang trọng, quyền uy, oai phong lẫm liệt, không đánh gôn cho xứng tầm thì đánh gì? Chả nhẽ lại đi đánh khăng, đánh đáo như trẻ quê à? Mà ông ấy có thời gian luyện tập nhiều, có tài năng xuất chúng, thì giành giải là đúng rồi, có gì mà báo phải làm tin nhỉ?
    Truyền thông phương Tây có một định nghĩa về tin khá thú vị, ngắn gọn mà tôi nghĩ có lẽ nhiều người đã biết: “Chó cắn người không phải là tin, người cắn chó mới là tin” để đề cao tính chất dị thường, mới lạ của tin tức.

    Trả lờiXóa
  5. Sao các người không có trò gì hay hơn hay sao, sao các người khốn nạn thế. Chuyện có gì mà ầm ĩ. Muốn hội nhập, hà tất phải tập, phải học. Khối người đánh gofl, có gì mà dằn xé, tìm cớ hạ nhục nhau.
    Chuyện có gì mới đâu mà dai dẳng thế. Nói ra không biết ngượng à?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. CHỰ TRÂU PHONG ĐIỀNlúc 07:03 17 tháng 2, 2015

      mày ở đâu mà nói ngu thế. Dân Huế không có cơm mà ăn. Tết đến còn bày ra mùa xuân tình thương xin tiền thiên hạ. Thế bọn bây tiền đây mà đánh gôn, bây là đỉ đực à?

      Xóa
  6. CHỰ TRÂU PHONG ĐIỀNlúc 07:04 17 tháng 2, 2015

    Cám ơn bác, nhà em cũng nghĩ thế

    Trả lờiXóa
  7. Những ý kiến ngu xuẩn, thiếu trách nhiệm của Bí Thư TTH khi trả lời báo chí bên lề Quốc Hội.lúc 12:16 17 tháng 2, 2015

    - Ý kiến của phía Bộ Quốc phòng chúng tôi cũng chỉ mới nghe thôi. Nếu Bộ Quốc phòng có văn bản chính thức chúng tôi sẽ chỉ đạo để xem xét. Còn trước đó chúng tôi đã xin ý kiến Bộ chỉ huy quân sự tỉnh rồi.
    - Chúng tôi đã rà soát hết rồi. Vị trí triển khai dự án nằm trong phạm vị của tỉnh nên không có gì để trao đổi với Đà Nẵng cả. Chỗ đó là khu vực chồng lấn nhưng khu vực triển khai dự án là của Thừa Thiên Huế. Không ai lại đi cấp phép đầu tư trên phần đất của tỉnh khác cả.
    - Chúng tôi chỉ trao đổi với cấp trên. Nếu như họ ý kiến từ lúc đầu, chúng tôi sẽ xem xét trao đổi, nhưng dự án này được cấp phép từ năm 2013 mà đến bây giờ họ mới phản đối.

    Trả lờiXóa
  8. - Làm bí thư chỉ biết cửa mình còn Cửa Khẻm thì không biết…để cả nước phản ứng…
    - Bao nhiêu việc để an dân thì không làm, rê ra…không trấn an dư luận… đi tập, đi thi golf…để tìm kiếm đầu tư…
    - Một con người có cái đầu như vậy mà đứng đầu…thì toa tàu làm sao mà chạy được nhỉ?

    Trả lờiXóa
  9. Dân đã nghèo lại è cổ ra mà đền vì bọn quan ngu lãnh đạo...lúc 12:39 17 tháng 2, 2015

    khu vực Lăng Cô, Thừa Thiên Huế đã có khu du lịch phức hợp 5 sao Laguna Lăng Cô do Tập đoàn Banyan Tree (Thái Lan) đầu tư. Tại chính khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế này, ngày 6/9/2014 ông Nguyễn Ngọc Thiện – Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Thừa Thiên Huế đã giành hạng nhì giải golf Laguna Park Lăng Cô Classic trên sân golf 18 lỗ.
    Không khó để nhận thấy, dự án mà chủ đầu tư Trung Quốc (TQ) thực hiện nằm rất gần hầm đường bộ Hải Vân, trạm phát sóng viba, quay mặt về phía vịnh Đà Nẵng.
    Cổ nhân dạy “tiên trách kỷ, hậu trách nhân”, trước khi trách người ta mưu mô thâm hiểm, phải trách một vài người Việt mình thiển cận (hay có mưu đồ?) đang dắt hổ báo về dày xéo mảnh vườn nhà mình. Chưa biết dự án này có mang lại lợi ích gì cho nhân dân Thừa Thiên – Huế, mà cho dù có mang lại thực sự chăng nữa thì có nên đánh đổi an ninh quốc gia vì lợi ích cục bộ một địa phương? Liệu đây có phải là biểu hiện mới của “lợi ích nhóm”?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nó không ngu đâu…chúng nó chỉ cần đầy túi, được ăn chơi kiểu quốc tế…
      Nó dám bán và đã bán cả CÁI BÀN THỜ…

      Xóa
  10. Sáng nay đưa đám anh Thanh
    Cả thành phố Đà Nẵng buồn…

    Người dân cần thì vội vã ra đi, bầy rác rưỡi thì trơ trơ không chịu chết, còn đem bệnh tật ra làm cứu cánh…
    Đám chỉ biết GOLD, GOLF, GIRL…tại sao chó không cắn cho dân nhờ…
    Nó còn một nhiệm kỳ nữa…khốn nạn dân tôi…

    Trả lờiXóa
  11. Trên toàn quốc, chẳng có văn bản nào cấm Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đi đánh gôn cả, nên đương nhiên họ có quyền đi đánh gôn, đi dự thi giải gôn quốc gia, quốc tế này nọ. Không sao cả, chẳng vi phạm điều gì cả.
    Không cấm là chơi, dù có cấm cũng chơi...chẵng thằng đéo nào làm gì được...
    IM MỒM ĐI.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đu má mày mê 1 lổ hay 18 lố sang mỹ mà chơi nên nhớ đây là tt huế nghèo đói.

      Xóa
  12. Lên bí thư nhờ vâng dạ, làm bí thư như thế thì ai làm cũng được…
    Thương lắm Huế ơi…
    Cố đô xưa tan tác bởi bọn ruồi…

    Trả lờiXóa
  13. Tết đến mà bọn bây quả vô liêm sĩ.Đất nước đang hướng đến tự do dân chủ, ai làm gì cũng được miễn luật pháp không cấm. Đó mới là xã hội cởi mở.
    Hãy mở lòng ra, đừng u tối, khóc than NHỖM nửa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tu do dsy ma tuy dong bong hang gia qusn giau dan ngheo. Dan chu suong qua.

      Xóa
    2. Con cặt. Đm bọn chó dại tay sai 3g.

      Xóa
  14. KHÉP LẠI QUÁ KHỨ, NHÌN VỀ TƯƠNG LẠI. BƯỚI MÓC CHẲNG ĐƯỢC TÍCH SỰ GÌ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nói mà ngu không có người chép sử cho thế hệ sau à.

      Xóa
  15. Ghen ăn tức ở...Thấy người ta chơi là GHÉT.lúc 18:34 17 tháng 2, 2015

    Như Mãn là tấm gương tiêu biểu, nói và làm như hắn…
    Đá banh thua…
    Cư xử với dân thua…
    Lãnh đạo thua…
    Thua toàn diện mà không chịu học tập…
    Chỉ có lếu láo là hơn.

    Ghét quá!

    Trả lờiXóa
  16. Du la nac danh nhung cai nac danh luc 15h ngay 17.2 ai cung biet la cua mot thang cau de cua anh "Nghien thoc". Ngươi "im mồm" chính là mấy-con chó sản- chứ không thể là nhân dân hoặc một ai khác

    Trả lờiXóa
  17. Đừng có nhân danh NHÂN DÂN.Dân sáng suốt, vị tha, chứ không như loài chó hoang, sủa cả ngày.
    Ông Thiện đánh golf, thích thì chơi, không thích thì nghỉ. Làm CẶT được gì ông mà tru tréo.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. No dang nghien
      1 lo va 18 lo dan tet den con doi.

      Xóa
    2. Đù má hô him méo nhân danh đầy tớ nhân dân

      Xóa
    3. Ông lồn mẹ mày bợ đít 3g hại dân còn nhân danh đầy tớ.

      Xóa
  18. Làm quan mà bị dân chửi thì nên nghỉ…

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cs làm gì có văn hóa từ chức như nhật bản đâu mà nghỉ.

      Xóa
  19. Dân nào chửi hởi thằng khoác áo nhà dòng?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Toan dan thua thien hue tru may thang cau de 3g.

      Xóa
  20. Trước đó, trả lời phỏng vấn báo chí, ông Nguyễn Ngọc Thiện, Bí thư tỉnh ủy Thừa Thiên -Huế nói, tỉnh sẽ triển khai những phần việc thuộc về trách nhiệm của tỉnh. Trong đó, tỉnh sẽ xem xét trách nhiệm của các cơ quan tham mưu cho tỉnh trong việc xác nhận hồ sơ đề nghị phong tặng danh hiệu anh hùng của ông Mãn.
    Việc xem xét và xử lý cụ thể sẽ có thông báo sau. Tuy nhiên, đến nay vẫn chưa có thông báo .
    Theo tìm hiểu của phóng viên, hồ sơ đề nghị xét tặng danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân của ông Mãn do UBND tỉnh lập.
    Hồ sơ đề nghị gồm có:
    1. Tờ trình của Chủ tịch UBND tỉnh, (Nguyễn Ngọc Thiện ký)
    2. Ý kiến đề nghị của tỉnh ủy, (Trưởng ban tổ chức Trần Thanh Bình lạm ký)
    3. Báo cáo thành tích của ông Mãn có xác nhận, (CVP TU Hồ Viết Bá lạm ký)
    4. Biên bản đề nghị tặng danh hiệu anh hùng của Hội đồng TĐ & KT tỉnh. (Ngô Hòa ký)

    Trả lờiXóa
  21. Êm rứa...không trôn chi...lúc 04:11 18 tháng 2, 2015

    Đừng nghe Nguyễn Ngọc Thiện nói
    Hãy nhìn Nguyễn Nghiện Thọc làm…
    Anh ấy thích LỖ thôi, công việc thì khơi khơi theo thành phố Huế trực thuộc trung ương rồi…

    Trả lờiXóa
  22. Chính xác là như vậy.
    1. Tờ trình của Chủ tịch UBND tỉnh, (Nguyễn Ngọc Thiện ký)
    2. Ý kiến đề nghị của tỉnh ủy, (Trưởng ban tổ chức Trần Thanh Bình lạm ký)
    3. Báo cáo thành tích của ông Mãn có xác nhận, (CVP TU Hồ Viết Bá lạm ký)
    4. Biên bản đề nghị tặng danh hiệu anh hùng của Hội đồng TĐ & KT tỉnh. (Ngô Hòa ký)

    Trả lờiXóa
  23. Vấn đề Đảng tịch của Hồ Xuân Mãn: Trong suốt mấy năm qua, nhiều cán bộ, đảng viên và CCB ở Thừa Thiên Huế đã có nhiều đơn thư phản ánh, kiến nghị, tố cáo HXM không phải là đảng viên mà là ông ta đã lừa dối các tổ chức Đảng, man khai hồ sơ lý lịch để chui vào Đảng! Điều đáng chú ý là tất cả các đơn thư phản ánh, kiến nghị, tố cáo nói trên đều không phải là đơn thư nặc danh hoặc mạo danh, mà tất cả đều ký tên thật với đầy đủ họ, tên,tuổi rõ ràng, địa chỉ cụ thể, nội dung minh bạch, kèm theo có cả số điện thoại nhà riêng và đều được gửi đến đúng các địa chỉ có trách nhiệm của Đảng: như Bộ Chính trị, Ban Bí thư, Ủy ban Kiểm tra Trung ương, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế, Ban Thường vụ Thành ủy Huế, và đặc biệt gửi cả đến Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Giáo sư Tiến sỹ chuyên ngành xây dựng Đảng, người lâu nay có nhiều kinh nghiệm và đóng góp quý báu trong công tác xây dựng Đảng! Những người đứng đơn đều là cán bộ, CCB, đảng viên lâu năm.

    Trả lờiXóa
  24. Anh Thiện không thể “phớt lờ” vấn đế này.
    Công tác xây dựng Đảng, nhiệm vụ chính của Bí thư tỉnh ủy.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đã nói rồi nghiện 1 lổ và chơi 18 lổ

      Xóa
    2. Xem thầy mãn là biết trò thiện.

      Xóa
    3. ông bí thư tỉnh ủy hiên nay và ông chỉ huy trưởng bộ chỉ huy quân sự tỉnh này về các hoat động phê duyệt dự án này nói không ảnh hưởng gì tới an ninh quốc phòng.sao!??? Tôi chắc chắn rằng khi đất nước dang căng mình trong các cuộc chiến chống quân xâm lược trước đây có bao nhiêu người con đất việt đã anh dũng hy sinh vì độc lập tự do của tổ quốc, và gia đình tôi cũng có hai anh trai hy sinh ở dải đất miên trung này một anh đã tìm thấy mộ tại Quảng Trị. còn một anh không biêt năm nơi đâu? thì mấy ông này có những phát biểu hết sức hàm hồ. Bản thân Tôi đã từng biết đến bom đạn của cuộc chiến chông quân bành trướng thì tôi biết sự quan trọng của các điểm cao trong tác chiến. Trong khi HẢI vÂN như một nút thắt của cả đất nước và có thể quan sát được vùng 3 hải quân. nói không ảnh hưởng an ninh quốc phòng thì quá bậy. một vấn đề ngiêm trọng như vậycân đưa vào chương trình nghị sự của quốc hội ngay để qua đó mới thấy được những việc cần làm để toàn bộ các đại diện cho cử tri cẩ nước thấy được sự tắc trách của một số địa phương cụ thể đây là tỉnh THỪA THIÊN HUẾ.

      Xóa
  25. Phản ứng của bạn khi đọc xong bản tin này thế nào? Liệu có giống như tôi, cảm thấy nhạt nhẽo, thấy bình thường, thấy chả có gì là mới lạ, hấp dẫn cả. Bởi vì ông Bí thư Tỉnh ủy đi đánh gôn ấy, cho dù có giật giải Nhì trong một cuộc thi với gần 80 gôn thủ, cũng chả có gì là khác thường cả.

    Trả lờiXóa
  26. Doanh nhân chơi golf là bình thường nhưng bí thư tỉnh ủy của Đảng Công Nông, của giai cấp vô sản, của một tỉnh nghèo như TTH là không bình thường…
    Chơi lén thì được, chơi công khai để chứng tỏ ta đây sành điệu là ngu xuẩn…
    Dân nghèo không bao giờ chấp nhận một ông QUAN như vậy…

    Trả lờiXóa
  27. Năm mới chúc Nghiện Thọc thật khỏe để THỌC thật nhiều...
    Đắc cử thêm một nhiệm kỳ Bí thư nữa cho TTH mạt luôn...tuột không phanh luôn...

    Trả lờiXóa
  28. Người chép sử cho thế hệ sau thầy bị tát tai, trò nghiện thọc bác mùi hè

    Trả lờiXóa
  29. Nhân dịp năm mới, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Ngọc Thiện chúc lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, biên tập viên VTV Huế luôn gặt hái nhiều thành công mới; tiếp tục quan tâm phản ánh những thành tựu đã đạt được của tỉnh; góp phần cổ vũ, động viên Đảng bộ, chính quyền, Nhân dân và các đơn vị, ban, ngành trong tỉnh hoàn thành các mục tiêu, chỉ tiêu nhiệm vụ đã đề ra trong năm 2015 và tổ chức thành công đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XV.
    Dịp này, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Ngọc Thiện cũng đã đến thăm, động viên, tặng quà và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ ứng trực bắn pháo hoa đêm giao thừa 2015 tại khu vực Đại nội Huế.
    Nhân dịp đầu năm, chúc Bí thư lãnh đạo tỉnh tốt hơn nữa…năm ngoái các thành tích vượt trội ngang 18 lỗ…
    Năm nay cần phấn đấu bằng 2, bằng 3…tiến lên 36 lỗ, 54 lỗ…

    Trả lờiXóa
  30. Làm chính trị để dân thương khó quá nhỉ?
    Triết gia Khổng Tử (551-471 TCN) là một trong những nhà tư tưởng đầu tiên có cách tiếp cận riêng đến Học thuyết chính trị. Căn bản trong học thuyết của ông là "quân tử (người cầm quyền) nên học tự kỷ luật, nên cai trị người dân của mình bằng chính gương của mình, và nên đối xử với họ bằng tình thương và sự quan tâm." Niềm tin chính trị của ông gắn chặt với luân thường đạo lý và đạo đức cá nhân. Ông cho rằng chỉ nhữngngười quân tử liêm khiết và tuân theo đạo của người quân tử thì mới được cầm quyền, và những tư cách của những nhân vật đó phải kiên định với địa vị trong xã hội. Ông ta cũng nói rằng "Triều đại tốt cốt ở vua làm tròn bổn phận của vua, bề tôi làm tròn bổn phận của bề tôi, cha làm tròn bổn phận của cha, và con làm tròn bổn phận của con."
    Xưa là vậy, nay cũng ở trên nền tảng ấy…
    Làm chính trị mà dối trá, ham chơi…
    Thì đừng làm tốt hơn…

    Trả lờiXóa
  31. Chà, ông trọc này đem bọn Tàu ra dạy đời. Câm mồm cho khỏe, lo mà tu thân, dưỡng tánh, còn vươn bụi trần làm chi!

    Trả lờiXóa
  32. Dân Huế có tật ăn theo, nói leo. Chuyện cửa Khẻm sao không lên tiếng khi nó mới hình thành, đợi Đà Nẵng phản thùng mới dám nói theo. Không thấy đó là nổi nhục mà còn SỦA để chứng tỏ là HÈN. Dẹp mẹ nó đi. Năm mới không nói chuyện cũ. Chẳng hay ho gì.

    Trả lờiXóa
  33. Nghe Thiện "gáy" từ năm 2008
    Còn nhớ cuối năm 2008, đích thân ông Nguyễn Ngọc Thiện - Chủ tịch UBND tỉnh TT-Huế - đã "đăng đàn" xác định "Du lịch từ nay sẽ là mũi nhọn và mũi nhọn duy nhất". Nhưng từ đó đến nay, mũi nhọn và nhọn duy nhất đó vẫn chưa thấy nhọn lên được chút nào.

    Trao đổi với tôi, ông Nguyễn Ngọc Thiện thừa nhận: "Đúng là đối với ngành du lịch, dịch vụ, chúng tôi đã tập trung đầu tư nhiều, nhưng sự phát triển chưa tương xứng". Nhưng ông lại thanh minh: "Để thay đổi cả một ngành kinh tế cần phải có thời gian và không được nôn nóng, bởi đi nhanh được là tốt, nhưng có khi nhanh quá phải trả giá lớn".
    Ông nói: "Tôi không ngụy biện, nhưng lâu nay Huế đang đi theo hướng bền vững. Một sự thay đổi chất nào cũng cần có sự tích luỹ về lượng cần thiết. Hiện tại, Huế đang tích luỹ về lượng và đang tiến tới ngưỡng thay đổi".
    Nói như sáo...bây giờ là 2015 rồi...Ông chỉ đạt được thành tích "THỌC" thôi...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thiện nói như SÁO
      Nói đâu bỏ đấy...Nói nhiều không làm...
      Làm thì như ỉa...

      Xóa
  34. Ông Nguyễn Ngọc Thiện trả lời bằng một quan điểm rất khác: "Tôi không thiên về đãi ngộ vật chất nhiều như một số địa phương đang làm, vì đó chỉ là giải pháp tạm thời. Nếu cho họ đất đai, tiền bạc, nhưng không tạo cơ hội làm việc, cống hiến... thì sớm muộn, họ cũng sẽ đi. Quan điểm của tôi là khi nào kinh tế TT-Huế phát triển từ trung bình như hiện nay lên khá, lúc đó môi trường làm việc tốt hơn, thu nhập cao hơn.., tự khắc người tài sẽ tìm đến và ở lại".

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cần người để phát triển chứ không phải tìm người để thụ hưởng như ông...
      Đúng là một bí thư NGU XUẨN...

      Xóa
  35. Bả thanh và xuân mãn rất nỗi tiếng. Ngọc thiện thọc tí nữa cũmg sẽ nỗi như các anh.

    Trả lờiXóa
  36. Bí thư thiện nói hay thọc hay làm thì như cặt

    Trả lờiXóa
  37. Trên toàn quốc không cò văn bản nào cấm chơi lổ nhưng dân đang khổ mình không nên hãnh tiến. Thửa tiền nên lập quỷ cứu nghèo chia phước thiện ạ.

    Trả lờiXóa
  38. Đầu năm dê không chúc bí thư cương dương má chúc bò mê lổ trôn mà cương quyết mở rộng tp 2 đầu giiảm tai nạn gt. Tập trung an sinh xã hội xoá đéo giảm nghèo đừng theo đại ca hồ làm bậy cho dân nhờ nhé.

    Trả lờiXóa
  39. Ngố, lố bịch…
    Chơi và huyên hoang như vậy đó không phải là cách chơi của Nhà Chính Trị…Obama cũng chơi, dân Mỹ có ai nói gì đâu…còn được khen, Bác Võ Nguyên Giáp còn chơi cả Piano, Nguyễn Bá Thanh đá cho tan tác đội của Nguyễn Ngiện Thọc trên sân Chi Lăng được cả thành phố Đà Nẵng ca ngợi như người anh hùng…
    Nội tình thì rắm rối…không xử lý “vụ anh hùng”, ngoại biên thì sấm động “Cửa Khẻm”…Bí thư tỉnh ủy thì đi chọc 18 lỗ để báo chí cả nước chửi…
    Tôi phận đàn bà đơn thân…tôi đang cần…
    Ông thích tôi nhờ ông “THỌC” tôi còn trả ơn…

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em Thanh Minh ơi...
      Em vừa già vừa mập vừa xấu cho vàng anh Thiện cũng không cần...
      Anh qua Chủ tịch, qua bí thư...thì phải chơi loại có đẳng cấp...đối tượng ngồi gõ bàn phím như em là đồ bỏ...đừng có mà MƠ>>>

      Xóa
  40. Xin thưa, nếu ông Thiện là quan chức của một thành phố ở Mỹ, Thụy Sĩ, Phần Lan hay Thụy Điển... đi chơi golf thì người dân ở đó chắc không ai nói ông làm gì. Vì đất nước họ giàu, người dân không phải lo nghĩ nhiều đến cái ăn cái mặc nên ai thèm để ý chuyện ông lãnh đạo đi chơi golf.

    Còn Việt Nam nói chung và Thừa Thiên Huế nói riêng không giàu được như vậy. Nhiều người dân tỉnh này cơm còn chưa đủ ăn nên khi nhìn thấy cảnh “xa hoa” của “đầy tớ”, họ bức bối cũng là dễ hiểu.

    Cũng cần phải nói thêm, việc ông Thiện chơi golf miễn phí hay mất tiền, điều đó cũng không ảnh hưởng gì đến nền kinh tế của Thừa Thiên Huế. Ông Thiện không chơi golf thì ông lại chơi cái khác. Kể cả sau này ông Thiện có bỏ chơi golf, thì số người nghèo trong tỉnh cũng khó vì thế mà thuyên giảm! Tuy nhiên, qua việc chơi golf của ông Thiện, hình tượng người “đầy tớ” tận tụy, cần, kiệm, liêm, chính, hết lòng với nhân dân trong mắt nhân dân đã không còn đẹp đẽ.

    Trả lờiXóa
  41. ông Thiện là bí thư tỉnh ủy, mà sân golf thì nằm tại địa phương. Nhiều người phỏng đoán rằng với điều kiện như thế, chi phí chơi golf của ông chắc cũng chẳng tốn mấy, vậy thì tội gì không tham gia để thể thao giải trí. Vậy nhưng không hiểu sao người dân lại thấy khó chịu trước tin vui của ông Thiện?

    Trả lờiXóa
  42. nguyễn ngọc thiện muốn thoải mái chơi gôn hãy nhanh nhanh quẳng tấm biển CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM vào sọt rác.Xóa ngay điều 4 trong HIẾN PHÁP CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM.

    Trả lờiXóa