Chủ Nhật, 19 tháng 10, 2014

HỒ XUÂN CHƯA MÃN CUỘC

Chờ cho đến kết luận cuối cùng
Lời Cu Hả một độc giả, một cộng tác viên viết:
[QUANG MINH LÀ AI ?
-Chắc chắn rồi, một đảng viên Đảng Cộng Sản VIỆT NAM thứ thiệt...
-Với quãng thời gian một năm qua trang block của Anh; Với văn phong của Anh, tôi tin Anh !
-Cu Hả tui là một VIỆT CỘNG tử tế nên tôi luôn mong trang block của Anh luôn có mặt để làm nơi chốn giúp những con người tử tế trong đó có những đảng viên CỘNG SẢN tử tế biểu tỏ tâm can cùng Đảng Cộng Sản VIỆT NAM trên tiến trình xây dựng ĐẤT NƯỚC phục vụ tốt mọi mặt đời sống của NHÂN DÂN.
với hồ xuân mãn, anh ta thuộc loại người "tham bát bỏ mâm", chỉ vì cố cho lấy được một bát ahllvtnd nên chi đâm ra quá đầy bưng không xuể làm đổ ụp cả mâm.]

Trang block “Thành tích của Hồ Xuân Mãn” đã làm việc gần 2 năm kể từ ngày 28/11/2012 đến nay đã có gần 1.000.000 lượt người xem.
Đã đổi thành tên: “Hồ Xuân Mãn Cuộc”, X Bình Phương.

Đảng đã thấy, kết luận của Đảng được dư luận, nhân dân đồng tình…

Câu chuyện man trá của Hồ Xuân Mãn xem như xong...còn một số công việc có tính chất kỷ thuật…có thể kết thúc “Hồ Xuân Mãn Cuộc” được rồi, chúng ta cần tập trung công sức, trí tuệ để góp phần làm trong sạch Đảng, tìm những đảng viên xấu xí báo cáo với Đảng, thông báo cho nhân dân biết mà phê phán…

Karl Marx viết trong Tuyên ngôn của Đảng Cộng sản (tiếng Đức: Das Manifest der Kommunistischen Partei)

"Hãy để giai cấp thống trị run rẩy trước cách mạng cộng sản. Người vô sản không có gì để mất ngoài xiềng xích. Họ có thể thắng được cả thế giới. Người lao động tại mọi quốc gia, hãy đoàn kết!" (Let the ruling classes tremble at a communist revolution. The proletarians have nothing to lose but their chains. They have a world to win. Workingmen of all countries, unite!)

Vladimir Ilyich Lenin viết trong"(Cách mạng vô sản và tên phản bội cau-xky, . X. 1918.Sự thật, số 219, ngày 11 tháng Mười 1918.) "Ở đâu có áp bức, thì ở đó không thể có tự do, không thể có bình đẳng,v.v..."

Bọn giả danh Cộng Sản, bọn cơ hội đang chống phá quyết liệt mục đích, lí tưởng của Đảng Cộng Sản Việt Nam từ bên trong, họ không còn vì dân vì nước…họ đang chỉ vì họ…vì lợi ích nhóm của họ.

Nguồn tin 15/05/2014 của Báo Người Lao Động từ Ban Thi đua - Khen thưởng trung ương (Bộ Nội vụ) cho biết cơ quan này đã có văn bản báo cáo Thủ tướng Chính phủ việc ông Hồ Xuân Mãn, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Thừa Thiên - Huế, khai man lý lịch gây xôn xao dư luận thời gian qua.

UBKTTW kết luận nội dung tố cáo của các CCB là đúng sự thật. Trong 17 thành tích của ông Hồ Xuân Mãn, chỉ có 2 thành tích gần đúng, 8 thành tích là khai man, 3 thành tích chỉ với vai trò người tham gia phối hợp chứ không thể là người chỉ huy. Ngoài ra, có 4 thành tích khác của ông Mãn không đủ cơ sở xác định.

Cuối năm 2013, sau khi xác minh đơn thư tố cáo ông Mãn khai gian thành tích, lấy công đồng đội để được phong tặng danh hiệu Anh hùng Lực lượng Vũ trang Nhân dân, Ủy ban Kiểm tra trung ương kết luận:
Ông Hồ Xuân Mãn đã có khuyết điểm, vi phạm phải được xử lý theo quy định. Ủy ban Kiểm tra trung ương báo cáo Ban Bí thư Trung ương Đảng xem xét, quyết định xử lý việc phong tặng danh hiệu Anh hùng Lực lượng Vũ trang Nhân dân trong thời kỳ chống Mỹ để kiến nghị các cơ quan chức năng xử lý theo thẩm quyền.

Một lãnh đạo Ban Thi đua - Khen thưởng trung ương cho biết đến nay. Thủ tướng chỉ đạo, phải theo quy trình xử lý vụ việc, Bộ Quốc phòng là cơ quan đề nghị phong tặng danh hiệu Anh hùng Lực lượng Vũ trang Nhân dân cho ông Mãn, thì Bộ Quốc phòng phải có văn bản đề nghị xem xét, hủy bỏ danh hiệu đã phong tặng cho ông Mãn gửi Ban Thi đua - Khen thưởng trung ương báo cáo Thủ tướng.
Thủ tướng mới có cơ sở đề nghị Chủ tịch nước quyết định hủy danh hiệu AHLLVTND.


Ta hiểu LÀM GÌ CŨNG PHẢI ĐÚNG QUY TRÌNH…


Trang block “Thành tích của Hồ Xuân Mãn” đã làm việc gần 2 năm kể từ ngày 28/11/2012, Dự báo đến tháng 28/11/ 2014, đạt con số 1.000.000 lượt người đọc.

Thực tế, Quang Minh đã âm thầm đồng hành cùng Cựu Chiến Binh Phong Điền điểm mặt chỉ tên đảng gian Hồ Xuân Mãn… theo Thủ tướng LÀM GÌ CŨNG PHẢI ĐÚNG QUY TRÌNH…như vậy là phải chờ…

HỒ XUÂN CHƯA MÃN CUỘC

>>Kính gởi: Đồng chí NGUYỄN PHÚ TRỌNG>>





134 nhận xét:

  1. Đạo làm quan xưa kia, lấy dân làm gốc, coi dân như con cái. Đạo làm quan nay, coi dân là ông chủ, mình là công bộc. Dù là ông chủ hay con cái, thì quan vẫn phải biết tôn trọng, yêu thương nhân dân, chứ không thể phớt lờ, coi thường vì đó là ông chủ hờ hay là đứa con “ghẻ”. Dẫu biết mọi công vụ đều có quy trình, nhưng cái quy trình đó cũng do chính công chức, nghĩa là do chính con người viết ra, nên nó vẫn có thể sai sót, có thể không phù hợp với từng giai đoạn thực tế. Do đó, không thể viện “đúng quy trình” mà quan có thể vô cảm trước nỗi đau của nhân dân, bàng quan trước những hậu quả nghiêm trọng do cái “đúng quy trình” gây ra.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. quang minh mời các bạn thư giản tí nhélúc 21:22 19 tháng 10, 2014

      Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

      Xóa
    2. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

      Xóa
  2. Những tháng cuối năm, nhân dân lại được nghe những người đại diện cho nhà nước nhắc đến cụm từ: “Đúng quy trình”. Trước Quốc hội, trả lời chất vấn của đại biểu, người đứng đầu ngành Công thương cho biết việc xả lũ của thủy điện là hoàn toàn đúng quy trình, do đó vô can trong việc gây ra thiệt hại về tài sản và tính mạng của nhân dân.

    Trả lờiXóa
  3. Là một công dân của nước CHXHCNVN, đã nghe quan chức có trách nhiệm nói lời xin lỗi, họ phải hành xử đúng như trách nhiệm của một người ở vị trí công vụ đó. Hành xử đúng trách nhiệm cũng chính là thái độ chịu trách nhiệm trước nhân dân và có hành xử cá nhân cụ thể phù hợp với vị trí và vai trò công vụ mà mình đang đảm trách.
    Một nhà nước pháp quyền, một nhà nước mà ở đó, người dân có thể dễ dàng thực thi được quyền hạn hiến định của mình để bảo vệ quyền lợi, tài sản hợp pháp, tính mạng của mình, còn công chức luôn biết chịu trách nhiệm về công vụ của mình và trong vốn từ phát ngôn của họ, vĩnh viễn không tồn tại 3 chữ: ĐÚNG QUY TRÌNH.

    Trả lờiXóa
  4. Cơ quan nào cũng nói là đúng quy trình, chuyện lọt mấy trăm cân ma túy cũng đúng quy trình, tiêm vac-xin cũng là đúng quy trình, thậm chí tiêm người chết rồi cũng đúng quy trình. Tôi nghĩ đấy là một sự biện hộ và rũ bỏ trách nhiệm. Ở một góc độ khác thì đúng là quy trình ấy cũng có vấn đề

    Trả lờiXóa
  5. Đúng quy trình Hồ Viết Bá mới xác nhận vào cái bảng thành tích biến HXM thành người khổng lồ của TTH. Trường Đại học nào đó cho HXM tốt nghiệp đại học, một chi bộ vô hình kết nạp HXM vào Đảng…
    Nghiễm nhiên công nhận HXM có 40 tuổi Đảng của Thành ủy Huế cũng ĐÚNG QUY TRÌNH…

    Trả lờiXóa
  6. Bộ trưởng GTVT nói rằng ông Dương Chí Dũng hàng năm đều được nhận xét đánh giá là cán bộ "rất tốt", từng được bầu vào thường vụ Đảng ủy doanh nghiệp TƯ, đại biểu đi dự ĐH Đảng toàn quốc và "đây là đánh giá chính thống nhất của tổ chức về năng lực, đạo đức cán bộ". Vậy Bộ Nội vụ nhìn nhận như thế nào về quy trình đánh giá cán bộ của chúng ta? Quy trình tưởng chừng hoàn hảo mà sao vẫn có "con voi chui tọt lỗ kim"?

    Trả lờiXóa
  7. xin đổi tên ĐCSVN thành Đ ĐQT

    Trả lờiXóa
  8. Nhiều năm nay, nói về hiện tượng tiêu cực trong công tác đề bạt, bổ nhiệm, tuyển chọn cán bộ của ta trong xã hội đã lưu truyền câu vè:
    “Thứ nhất quan hệ
    Thứ nhì tiền tệ
    Thứ ba hậu duệ
    Thứ tư trí tuệ”.
    Thật ra, câu vè này còn có tới mấy dị bản.
    Thí dụ:
    Dị bản 1,
    “Thứ nhất tiền tệ
    Thứ nhì hậu duệ
    Thứ ba đồ đệ
    Thứ tư trí tuệ”.
    Dị bản 2,
    “Thứ nhất hậu duệ
    Thứ nhì quan hệ
    Thứ ba tiền tệ
    Thứ tư trí tuệ”.
    Điều đáng chú ý là ở tất cả các dị bản đó, trí tuệ đều bị xếp ở cuối bảng tổng sắp.

    Trả lờiXóa
  9. Một bản tổng kết thật " hoành tráng" nhưng là bánh vẽ!

    Trả lờiXóa
  10. Đúng là ông Mãn. “liệt” thật! Từ khi ông có quyết định về hưu, không làm “quan đầu tỉnh” nữa thì uy tín của ông cũng chẳng còn gì. Tên tuổi của ông cũng theo đó mà lên bờ xuống ruộng. Các hội nghị quan trọng ông không được mời tham dự. Các bài nói, bài viết của ông người ta cũng chẳng chú ý đến nữa.
    Trước đây, ông nói người ta nghe, ông phán người ta làm.
    Bây giờ về hưu rồi thì ông nói ông nghe, ông phán… ông tự làm.

    Tách riêng một cách cơ học khái niệm “oanh liệt” thành hai vế: “oanh” và “liệt” là lối chơi chữ rất thâm thúy. Vấn đề quan trọng là ở chỗ, mỗi người cần phấn đấu đừng để bao giờ rơi vào tình trạng “oanh giả”, “liệt thật”.

    Có những người một thời rất “oanh” nhưng vì không biết giữ gìn, phấn đấu nên vế “oanh” đã biến mất nhanh chóng, nhường chỗ cho vế “liệt” ngự trị. Chẳng thế mà khi xem ti-vi thấy những nhân vật ấy xuất hiện người ta lại muốn tắt máy.
    Như vậy còn gì là “oanh” nữa.
    Trong trường hợp này, cái “liệt thật” đang tiềm ẩn trong cái “oanh giả”.

    Anh em nhà Hồ Xuân Mãn là thí dụ điển hình. Họ đã từng nổi đình nổi đám. Hồ Xuân Mãn đã từng được ca ngợi là một cán bộ quản lý có tài, thành cá nhân tiêu biểu để mọi người học tập, thành AHLLVTND để mọi người chiêm ngưỡng.
    Ấy thế mà vì không biết giữ gìn, phấn đấu, họ đã trở thành những những nhân vật đáng nguyền rủa.
    Cả nhà họ đều có một thời “oanh thật” và một thời “liệt thật”…
    Họ trở thành sự Ô NHỤC của người Huế khi nhắc đến tên của họ…

    Trả lờiXóa
  11. Thưa chú Bảo Quốc,
    Nhân chú nói chuyện về hưu, cháu thấy buồn.
    Lập luận của chú chính là cổ súy cho những người thích bám cái ghế.
    Thôi quan hoàn dân là chuyện bình thường. Có lẽ chú đã từng giữ cương vị cao nên luyến tiếc đấy thôi nên mới có chuyện nói không ai nghe. Chú thấy có vỏ đoán không?
    Thêm nửa, anh em ông Mãn nổi đình nổi đám về việc gì mà chú áp cho người ta?
    Vì chưa rỏ nên cháu hỏi cũng là chuyện bình thường phải không chú?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thêm nữa, anh em ông Mãn nổi đình nổi đám về việc gì mà chú áp cho người ta?
      Đúng chú đã về hưu…
      Chú làm sao mà áp cho anh em ông Mãn được?
      Đất Huế nhỏ như lòng bàn tay thôi, từ đám kỵ nho nhỏ ở làng…cho đến sinh hoạt chi bộ thường kỳ…người ta thường nhắc đến anh em HXM.
      Tiền vận gian nan, trung vận đàng hoàng, hậu vận tan hoang…
      Cứ nhìn cách thăng tiến của hai Phương, cách chơi ngông của Hồ Văn Phương ở một thành phố nhỏ như lỗ mũi này thì không nổi đình, nổi đám là gì…

      Xóa
  12. “Háo danh”:
    Đây là từ dùng để chỉ những người ham danh, háo lợi. Ở mức độ nhẹ, họ khôn khéo lấy lòng người khác, “mua chuộc”, “ra luồn, vào cúi”, nịnh nọt, ton hót cấp trên để mong được bổ nhiệm vào vị trí cao hơn.
    Có người háo danh đến mức bất chấp luân thường đạo lý, quên cả tình bằng hữu, chà đạp lên tình đồng chí, đồng nghiệp, sẵn sàng biến “đối tác” thành “đối thủ”, hạ bệ người khác để đạt được tham vọng cá nhân.

    “Hư danh”:
    Là từ để chỉ những cái danh không có thực, nhưng người ta vẫn bị quyến rũ, bị mê hoặc đến mức mụ mị, lú lẫn. Có một số người tài năng ở mức “thường thường bậc trung”, nhưng vì muốn “lòe mắt” thiên hạ, họ cố “chạy” cho được cái học vị, học hàm này hay cái giải thưởng nọ, danh hiệu kia.

    Suy cho cùng, cái danh không có lỗi. Cái lỗi chính là người ta đã lạm dụng, đã hiểu sai về nó.
    Cách đây mấy ngàn năm, nhà hiền triết cổ đại Khổng Tử từng nói: “Danh chính, ngôn thuận, sự tất thành” và “Danh bất chính, ngôn bất thuận, sự bất thành”. “Chính danh” hiểu theo nghĩa tích cực nhất, là biết khả năng, chức phận, trách nhiệm, nghĩa vụ của mình để làm đúng những chuẩn mực đạo đức cộng đồng và luân lý xã hội. Khả năng, năng lực mình đến đâu, thì cố gắng phát huy để phục vụ xã hội tới đó. Thế nên, sống ở trên đời, để xứng đáng với tư cách “Người”, đừng bao giờ xem nhẹ, coi thường “chính danh”. Cũng đừng vì danh lợi thuần túy mà biến mình thành một “con rối”, “con thiêu thân” trong đối nhân, xử thế và trên con đường tiến thân.
    Dân gian có câu: “Mua danh ba vạn, bán danh ba đồng”. Cái danh không bằng tài năng, đức độ, thực lực của bản thân tạo ra, mà càng phải mua đắt bao nhiêu thì giá trị của nó càng bị rẻ rúng bấy nhiêu.

    Trả lờiXóa
  13. Thưa chú Bảo Quốc,
    Dư luận bàn tán là đúng vì chỉ mới có thông tin một chiều.
    Còn việc anh em ông Mãn như chú viết họ nổi đình nổi đám bằng cách viện dẫn " chơi ngông" là không thỏa đáng, có thể chú cho biết rỏ" ngông " ở điểm nào, được không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Theo cháu, dư luận của cả nước đang không công bằng với gia đình HXM? HXM xứng danh anh hùng LLVTND? Con em HXM được bố trí là xứng đáng, họ đủ tài năng và đức độ? Không tồn tại nhóm lợi ích nào của HXM ở Huế?

      Xóa
    2. Rất mong đảng ta đào tạo nhiều Anh hùng LLVTND CN.Hồ Xuân Mãn, TS. Nguyễn Ngọc Thiện, TS. Nguyễn Văn Cao, Ths.Trần Thanh Bình, CN. Ngô Hòa, CN. Trần Văn Truyền càng sớm càng tốt !

      Xóa
  14. "Một bộ phận không nhỏ" đảng viên tha hóa thường dùng quyền hạn của mình để cho kết nạp Đảng, hoặc nhận người thân hay những người đã hối lộ họ vào cơ quan và bố trí ở những vị trí công việc và chức vụ cao hơn so với phẩm chất và năng lực thực tế. "Một hiện tượng khá phổ biến mà ngay cả những đảng viên có chức quyền chưa tha hóa vẫn thường làm là bố trí cán bộ cấp dưới theo quan hệ thân tộc, quen biết, nể nang, hoặc do gửi gắm của cấp trên… mà ít quan tâm đến yêu cầu về phẩm chất và năng lực có phù hợp với chức vụ hay không"

    Trả lờiXóa
  15. Thưa nhà giáo Trần Hoàng,
    Nhà giáo luận về Danh là quá đúng.
    Cả nước có hàng vạnTiến sĩ, không biết để được cái danh ấy thì có bao nhiêu là thật bao nhiêu là giả. Vậy ai tiếp tay cho cái giả đó, nếu không phải là các hội đồng bảo vệ, phẩn biện, dĩ nhiên là học hàm họ cao hơn.
    Vấn đề là chúng ta biết nhưng bó tay thôi nhà giáo ạ!
    Và xin thưa" tất cả đều đúng quy trình"

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chuột và cái bình đẹp...
      Lỗi hệ thống rồi...

      Xóa
  16. Đọc bài Cu Hả tôi thấy ông vận lời của Lênin là không hợp, rỏ ràng trong vụ việc ông Mãn " chẳng có ai áp bức cả" mà tất cả đều làm đúng quy trình của Luật thi đua khen thưởng.
    Cu Hả cũng trích: UBKTTƯ kết luận: trong 17 thành tích chỉ có 2 đúng... thú thật tôi theo dõi nhưng chẳng thấy cái Kết luận ấy xuất hiện ở đâu?
    Nếu Cu Hả đóng vai trò chủ chốt trong việc phe ông Mãn thì chỉ cần Post cái Kết luận ấy cho bàn dân thiên hạ chộ thì sẽ không có lời thắc mắc này.
    Tôi tin vẫn có những người tĩnh táo để nhìn nhận sự việc, bởi một khi không có sở cứ thì chưa vội bình luận.
    Kính mong Cu Hả hồi âm.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi theo dõi dư luận trên báo rất nhiều…một câu hỏi của người hoặc là thiểu năng, hoặc là người mũ ni che tai…một luận điệu ngu xuẩn…
      Ai cũng thấy Mãn đang được che chắn từ NTD…
      Họ làm thế càng thế vì…sự suy thoái chính trị của ĐCS mà thôi… “Cung Vua, Phủ chúa”.
      Cái chế độ nầy mất lòng tin của nhân dân vì cái QUY TRÌNH QUÁI GỞ NÀY…

      Xóa
    2. con cặt... không ăn được đừng nóng mặt không ăn thì tiền đâu chung chi thằng khác, tao đệ thất còn hơn bọn bay tiến sĩ chừ.

      Xóa
  17. Quang Minh : Thêm tí sướng nửa nhélúc 21:26 19 tháng 10, 2014

    Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

      Xóa
    2. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

      Xóa
  18. Bloge Quang Minh nhưng quá tối tăm, tồi tàn, sao lại dăng các nội dung bẩn thỉu nay

    Trả lờiXóa
  19. Thưa chú Bảo Quốc,
    Chú đặt cho cháu câu hỏi quá khó.
    Vì chỉ mới nghe thông tin một chiều nên dư luận không ủng hộ là điều hiển nhiên, thưa chú.
    Nếu không xứng đáng thì Nhà nước đã thu hồi.
    Còn con em ông Mãn, hẵn là hội đủ tiêu chuẩn mới được bố trí.
    Ông HXM có nhóm lợi ích không không thì cháu không rỏ, vì ông đã nghỉ hưu như chú mấy năm rồi, chú biết thì xin chỉ giáo.

    Trả lờiXóa
  20. Chà, blog này có Nữ tiến sĩ tham gia đấy.
    Xin hỏi TS thật hay GIẤY?
    Ngon Post coi chơi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hôm nay ngày 20/10
      Phụ nữ chúng tôi thường học thật, làm thật…rất ít người có hành vi đê tiện mua bằng, bán cấp…mạo nhận học vị như Bác Mãn.

      Xóa
  21. Ngô Thanh Trúc : tặng các bac nhélúc 21:58 19 tháng 10, 2014

    Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  22. Ngô Thanh Trúc : mời các Bác chó má thưởng thức nhélúc 22:10 19 tháng 10, 2014

    Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  23. Quang Minh mời các bác thưởng thứclúc 22:15 19 tháng 10, 2014

    Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  24. Ngô Thanh Trúc mời các Báclúc 22:18 19 tháng 10, 2014

    Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  25. CẢM HOÀI
    Việc lớn chưa xong tuổi đã già.
    Đất trời thu gọn, tiệc ngâm nga
    Gặp thời, bần tiện thành công dễ
    Lỡ vận, anh hùng dạ xót xa
    Giúp chúa những mong xoay trục đất
    Rửa dòng không lối kéo thiên hà
    Quốc thù chưa trả đầu đã bạc
    Mấy độ mài gươm bóng nguyệt tà.

    感 懷

    世 事 悠 悠 奈 老 何
    無 窮 天 地 入 酣 歌
    時 來 屠 釣 成 功 易
    運 去 英 雄 飲 恨 多
    致 主 有 懷 扶 地 軸
    洗 兵 無 路 挽 天 河
    國 讎 未 報 頭 先 白
    幾 度 龍 泉 戴 月 磨

    Trả lờiXóa
  26. Quang Minh mời các Bác sướng nhélúc 23:57 19 tháng 10, 2014

    Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  27. Quang Minh : xon lỗi các Bác nhé , đọc tí cho nó thư giản cả tức tối quá nó tai biến nhélúc 00:07 20 tháng 10, 2014

    Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  28. trang ni hay hè, toàn nhiều chuyện sướng, cám ơn Quang Minh, Quang Hà nhé

    Trả lờiXóa
  29. gủi các tên Việt cộng chó málúc 00:23 20 tháng 10, 2014

    Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  30. tặng Đảng Viên cộng sảnlúc 00:29 20 tháng 10, 2014

    Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  31. cộng sản bây cắn xé nhau và đọc chuyện sex sướng hí .

    Trả lờiXóa
  32. Có nhiều bạn đã trả lời ý của lòng tham,sân ,si như trên ,mình chỉ góp thêm ý về mặt khác của nó.
    Phải bản chất bất biến trong môĩ con người đều có ba thứ này,và những kiến thức học hỏi trong cuộc đời của mỗi người sẽ giúp cho họ giảm bớt hay tăng thêm lòng tham sân si thông qua ngũ quan (tai, mắt ,mũi miệng, lưỡi) Có những người vì lòng tham sân si mà rắp tâm làm tổn thương nguời khác, những người như vậy được cho là tâm ma trổi dậy,họ bất kể sự đau khổ của người khác mà chỉ biết thỏa mãn dục vọng của chính họ.

    Trả lờiXóa
  33. Quả đúng như vậy, những người có phước đức thì mọi chuyện trong cuộc sống đều thuận lợi, thành công dễ dàng. Nhưng phước đức không phải tự nhiên hoặc thánh thần nào ban cho mà tự chúng ta phải gieo trồng, tưới tẩm mới mong có ngày gặt hái.

    Trả lờiXóa
  34. HXM, đã thể hiện đầy đủ bản chất…

    Trả lờiXóa
  35. Tôi đã đọc…
    Không thể HXM bẩn thỉu đến như vậy…bất chấp liêm sĩ…

    Trả lờiXóa
  36. Dân gian có câu: “Mua danh ba vạn, bán danh ba đồng”. Cái danh không bằng tài năng, đức độ, thực lực của bản thân tạo ra, mà càng phải mua đắt bao nhiêu thì giá trị của nó càng bị rẻ rúng bấy nhiêu.

    Trả lờiXóa
  37. Ta hiểu LÀM GÌ CŨNG PHẢI ĐÚNG QUY TRÌNH…

    Trang block “Thành tích của Hồ Xuân Mãn” đã làm việc gần 2 năm kể từ ngày 28/11/2012, Dự báo đến tháng 28/11/ 2014, đạt con số hơn 1.000.000 lượt người đọc.

    Thực tế, Quang Minh đã âm thầm đồng hành cùng Cựu Chiến Binh Phong Điền điểm mặt chỉ tên đảng gian Hồ Xuân Mãn… theo Thủ tướng LÀM GÌ CŨNG PHẢI ĐÚNG QUY TRÌNH…như vậy là phải chờ…

    HỒ XUÂN CHƯA MÃN CUỘC

    Trả lờiXóa
  38. Cơ quan nào cũng nói là đúng quy trình, chuyện lọt mấy trăm cân ma túy cũng đúng quy trình, tiêm vac-xin cũng là đúng quy trình, thậm chí tiêm người chết rồi cũng đúng quy trình. Tôi nghĩ đấy là một sự biện hộ và rũ bỏ trách nhiệm. Ở một góc độ khác thì đúng là quy trình ấy cũng có vấn đề

    Trả lờiXóa
  39. Nên tranh luận với nhau cho ra lẽ, đưng bôi bẩn vào diễn đàn này...

    Trả lờiXóa
  40. Bây giờ bất cứ một việc gì cần phải đến cơ quan nhà nước, dù việc to hay nhỏ, cứ phải chạy đi chạy lại để hỏi xem giải quyết được chưa mà không bao giờ có sự phản hồi nào.

    Trả lờiXóa
  41. Chỉ có một quy trình khách quan, công bằng mới bảo đảm rằng không một nhóm lợi ích nào được hưởng lợi một mình trên tài sản công.

    Nhưng mọi lý lẽ gần như bất lực, dân lên án - thủy điện khẳng định xả lũ đúng quy trình, lũ là tại ông trời. Nghĩa là hơn 40 người chết trong mùa lũ vừa qua là cái chết không đúng quy trình.

    Trả lờiXóa
  42. Mục đích là bôi bẩn nên làm gì có tranh luận cho ra lẽ.
    Chị đọc hẵn thấy chỉ chửi bới tục tĩu.

    Trả lờiXóa
  43. Trần Hữu Cáo - Chủ tịch CĐ các KCNlúc 03:10 20 tháng 10, 2014

    Quang Minh thân mến! Anh phải vào chế độ kiểm duyệt các Nhận xét trước khi cho Xuất bản vì lũ cẩu tặc Hồ Xuân Mãn, Nguyễn Ngọc Thiện đang tìm cách phá. Email: mrhuucao@gmail.com

    Trả lờiXóa
  44. tui là con cháu cộng sản nhưng rất buồn vì các Bác Cha Anh người thì tham quyền, tham tiền, ngồi với ai cũng cho mình giỏi , công lao nhiều, chỉ có người chết là thiệt thòi thôi. Các ông là cha chú, sao khi họp hành sống với nhau không góp ý, không đáu tranh? để chia lợi ích đều làm thinh không nói, bây giơ lập bloge nói đủ điều, thi nhau nói xấu khi đã về hưu. Tôi nghĩ các Ông là người tệ nhất. tham, sâm si nhất

    Trả lờiXóa
  45. ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM
    Tứ Hạ, ngày 30.7.2013

    ĐƠN XIN PHẢN ẢNH

    Kính gởi:
    Uỷ ban kiểm tra trung ương Đảng CSVN;
    Uỷ ban kiểm tra tỉnh ủy Thừa Thiên Huế.

    Tôi tên là LÊ VĂN UYÊN
    Sinh năm 1937
    Quê quán: Phong Sơn, Phong Điền, Thừa Thiên Huế.
    Hiện trú tại phường Tứ Hạ, thị xã Hương Trà, Thừa Thiên Huế.

    Tôi tham gia hai cuộc kháng chiến cứu nước cho đến nay đã gần 50 năm tuổi Đảng.
    Năm 1972 cho đến sau ngày giải phóng, tôi là HUV, Trưởng ban tổ chức huyện ủy Phong Điền.
    Tôi xin cung cấp để các cơ quan chức năng thẩm tra làm rõ việc vào Đảng của đ/c Hồ Xuân Mãn.

    Tôi đã nhiều lần gặp đồng chí Hoàng Chí Công (Đợi) ở cùng quê đồng chí Hồ Xuân Mãn.
    Từ 1965 đến 1975 đồng chí Hoàng Chí Công đã làm Bí thư Chi Đảng bộ xã Phong An nhiều năm, đã hai lần đồng chí nói với tôi rằng đồng chí Hồ Xuân Mãn vào Đảng lúc nào, ở Chi bộ nào, ai là người giới thiệu đồng chí Hồ Xuân Mãn mà đồng chí không biết.

    Nếu kết nạp đầu năm 1974 thì cả năm 1974 đồng chí Hồ Xuân Mãn chưa hề sinh hoạt với Chi Đảng bộ thôn Phò Ninh và xã Phong An.

    Đồng chí Thái Bình Dương cũng làm Bí thư Chi Đảng bộ xã Phong An nhiều năm nhưng đồng chí cũng nói đồng chí Hồ Xuân Mãn vào Đảng do ai giới thiệu và chi bộ nào kết nạp đồng chí Thái Bình Dương cũng không biết.

    Gần đây đồng chí Thái Bình Dương ở Huế có gặp đồng chí Trần Văn Minh cũng đã làm Bí thư Chi Đảng bộ xã Phong An nhiều năm, đồng chí Trần Văn Minh nói với đồng chí Thái Bình Dương, việc vào Đảng của đồng chí Hồ Xuân Mãn do ai giới thiệu và Chi bộ nào kết nạp đồng chí Trần Văn Minh cũng không biết.

    Riêng tôi, từ năm 1972 là Trưởng ban tổ chức huyện ủy Phong Điền, người chịu trách nhiệm tập hợp hồ sơ lý lịch đề nghị kết nạp đảng viên từ các chi, đảng bộ trong huyện để báo cáo Thường vụ huyện ủy Quyết định.

    Việc đồng chí Hồ Xuân Mãn khai vào Đảng ngày 11 tháng 01 năm 1974, thì cuối năm 1973 và đến hết cả năm 1974 tôi chưa hề thấy hồ sơ đề nghị kết nạp đồng chí Hồ Xuân Mãn vào Đảng của chi, đảng bộ nào trình lên để báo cáo cho Thường vụ huyện ủy Phong Điền chuẩn y.

    Vậy tôi xin phản ảnh để các cấp xem xét lại.

    Người phản ảnh
    LÊ VĂN UYÊN
    ĐT 0546514480

    Trả lờiXóa
  46. CÁC ÔNG:
    1. UVTW Đảng, Bí thư tỉnh ủy Nguyễn Ngọc Thiện
    2. P. Bí thư trực Đảng Trần Thanh Bình
    3. P. Bí thư, chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao
    4. Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Lê Viết Bá
    5. Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà
    6. Bì thư thành ủy Huế Nguyễn Kim Dũng
    Hãy trả lời dư luận.

    Trả lờiXóa
  47. Không thể tin được trong Đảng lại có một đảng viên cao cấp mà đảng tịch không rõ ràng.

    Tôi là một đoàn viên TNCSHCM, chỉ cần gương mẫu trong sinh hoạt, cố gắng trong học tập, đến năm thứ hai trong nhà trường là tôi đã được kết nạp vào Đảng.

    Ông Hồ Xuân Mãn có 11 năm ở chiến trường, trở thành Anh hùng lưc lượng vũ trang nhân dân…con người này có thành tích vượt trội, đặc biệt xuất sắc…nhưng đến 10 năm chiến đấu vẫn chưa được kết nạp Đảng. Tại sao?

    Tôi còn thắc mắc lớn hơn…đến ngày 11/01/1974 mới được kết nạp vào đảng viên dự bị, nhưng những người làm công tác tổ chức lại không biết. TẠI SAO?

    Đề nghị Bác Thiện, UVTW Đảng, Bí thư tỉnh ủy Thừa Thiên Huế trả lời thắc mắc của đảng viên trẻ…
    Đã hỏi rồi nhưng các Bác không chịu trả lời...chúng tôi hỏi và tin ai đây?
    Các Bác là thế hệ đi trước...đừng để niềm tin vào chế độ của chúng tôi bị đổ vở...

    Trả lờiXóa
  48. .CÁC ÔNG, Bà:
    1. UVTW Đảng, Bí thư tỉnh ủy Nguyễn Ngọc Thiện
    2. P. Bí thư trực Đảng Trần Thanh Bình
    3. P. Bí thư, chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao
    4. Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Lê Viết Bá
    5. Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà
    6. Trưởng ban tuyên giáo tỉnh ủy Đoàn Thị Thanh Huyền
    7. Bì thư thành ủy Huế Nguyễn Kim Dũng
    Các Ông, bà đang nhận lương của dân để làm việc...các ông phải trả lời cho dân yên.

    Trả lờiXóa
  49. Ông Trọng nói về chống tham nhũng, minh họa bằng việc đánh một con chuột với việc bảo vệ chiếc bình. Nếu chỉ là chú chuột nhắt lẩn khuất trong căn phòng, lấy cái bình làm bình phong, làm nơi trú ẩn, thì cũng là điều đáng suy nghĩ liệu diệt con chuột hay bảo vệ chiếc bình. Nhưng nếu chú chuột nhắt này nhiều phen nhảy lên mâm bàn, cắn quần áo, chén cả thức ăn dành cho con trẻ, gây rất nhiều phiền toái cho chủ nhà, thì việc tiêu diệt con chuột này thiết nghĩ cũng nên đặt ra, nhất là khi nơi trú ngụ của con chuột chỉ là chiếc bình…vôi cũ kỹ, thì sợ gì việc “vỡ bình”.
    Một bầy chuột đang núp trong cái bình…sự tồn tại của cái bình là sự hiện diện của bầy chuột…chung nó đang bảo vệ nhau bằng QUY TRÌNH…ĐÁNH CHUỘT…

    Trả lờiXóa
  50. Thành tích thứ nhất, năm 1964 ông Mãn khai là đã tham gia lực lượng an ninh vũ trang của tỉnh, cùng đơn vị bảo vệ an toàn Tỉnh uỷ; năm 1966 cùng đơn vị tiêu diệt một tiểu đội biệt kích Mỹ (sáu quân nhân Mỹ). Thành tích thứ hai là cuối năm 1964 được phân công đưa đón trinh sát, bảo vệ an toàn cho lãnh đạo tỉnh về đồng bằng khởi nghĩa.
    Ông Lê Văn Uyên, nguyên Trưởng ban tổ chức huyện Phong Điền cho biết: «Điều này là sai, bởi từ năm 1964-1967, Mãn đang ở nhà đi học, chăn trâu thì làm gì mà đưa đón cán bộ. Năm 1967, Mãn mới làm du kích xã Phong An thì làm gì đã bảo vệ Tỉnh uỷ» .

    Trả lờiXóa
  51. Chủ tịch nước trả lời dứt khoát của về danh hiệu AHLLVTND.
    Ban thường vụ tỉnh ủy Thừa Thiên Huế cần công khai về uẩn khúc đảng tịch của bác Mãn, bác Mãn nên lên diễn đàn này giải thích cho công chúng sự thật…sự im lặng của bác làm cho dư luận khó hiểu…
    Cho đến nay chưa có cơ quan truyền thông nào bênh vực bác Hồ Xuân Mãn…
    Hàng xử kiểu xã hội ĐEN không có tác dụng, bôi bẩn vào dư luận cang bất lợi…bác là người đàng hoàng cứ đăng đàn trả lời…thậm chí thách thức ai tranh luận với bác như Thầy Hà Văn Thịnh đã từng thách thức bác…

    Trả lờiXóa
  52. XIN HỎI CÁC ÔNG:
    1. UVTV, Bí thư thành ủy Huế Nguyễn Kim Dũng
    2. P. Bí thư trực Đảng Lê Quang Dũng
    3. P. Bí thư, Chủ tịch UBND thành phố Huế Nguyễn Văn Thành
    Thành ủy Huế đang quản lý hồ sơ đảng viên Hồ Xuân Mãn, là đơn vị công nhận và trao huy hiệu 40 tuổi Đảng cho đảng viên Hồ Xuân Mãn…có nghĩa là thành ủy Huế đã công nhận ngày vào Đảng của đảng viên Hồ Xuân Mãn là ngày 11/01/1974.
    Đề nghị thành ủy Huế khẳng định đảng tịch của đảng viên Hồ Xuân Mãn không có vấn đề nghi vấn, công bố phản ánh của đ/c Lê Văn Uyên là không có cơ sở, liên hệ với tổ chức Đảng có liên quan xem xét có hình thức kỷ luật với đảng viên Lê Văn Uyên vì đã nêu vấn đề SAI làm ảnh hưởng đến thanh danh của UVTW Đảng, AHLLVTND Hồ Xuân Mãn, tổn hại uy tín của Đảng CSVN.
    CÓ là CÓ, KHÔNG là KHÔNG...sự im lặng của thành ủy Huế là chưa làm hết nhiệm vụ của Đảng giao.
    Trao huy hiệu 40 tuổi Đảng cho Hồ Xuân Mãn mà không có chính kiến về ý kiến của đảng viên lão thành nêu là một sự thỏa hiệp, cơ hội. Thủ tiêu đấu tranh, xa rời và khinh thường quần chúng nhân dân…
    CÁC ÔNG LẠI CHỜ QUY TRÌNH?

    Trả lờiXóa
  53. Sự vĩ đại gây ra lòng đố kỵ, lòng đố kỵ đem lại thù hằn, thù hằn thì sinh ra dối trá

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. UBKTTW kết luận nội dung tố cáo của các CCB là đúng sự thật. Trong 17 thành tích của ông Hồ Xuân Mãn, chỉ có 2 thành tích gần đúng, 8 thành tích là khai man, 3 thành tích chỉ với vai trò người tham gia phối hợp chứ không thể là người chỉ huy. Ngoài ra, có 4 thành tích khác của ông Mãn không đủ cơ sở xác định.

      Xóa
  54. "Bản chất của mọi việc trên đời này không có đúng và sai, cứ cái gì số đông công nhận là đúng thì tức là nó đúng. Cả thế giới ăn cứt mà mình bạn ăn cơm thì bạn là thằng dở người. Chấm hết."

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nói bậy: đúng là đúng mà sai lai là sai. Chân lý chỉ có MỘT.

      Xóa
    2. Cả ban thường vụ tỉnh ủy khóa 13 nói HXM xứng đáng anh hùng...Nguyễn Quang Hà, Lê Văn Uyên, Hồ Nghĩa... gọi Mãn là thằng phách tấu...

      Xóa
    3. Tôi cũng nghĩ rằng HXM dối trá...tất cả...

      Xóa
    4. Rất mong đảng ta đào tạo nhiều Anh hùng LLVTND CN.Hồ Xuân Mãn, TS. Nguyễn Ngọc Thiện, TS. Nguyễn Văn Cao, Ths.Trần Thanh Bình, CN. Ngô Hòa, CN. Trần Văn Truyền càng sớm càng tốt !

      Xóa
  55. Có “nhân” mới có “quả”.
    Trồng chanh ăn chanh, giao âm oán gặt hận thù…
    HXM đừng khoe khoan việc giết người như một thành tích…thì có lẽ không sao cả…

    Trả lờiXóa
  56. Nói bậy: đúng là đúng mà sai lai là sai. Chân lý chỉ có MỘT.

    Trả lờiXóa
  57. "Được thua hơn kém lưng bầu rượu,
    Hay dỡ khen chê một tiếng cười."

    Trả lờiXóa
  58. Cuộc đời thì ra chỉ là hằng số…ai cũng như ai, ai cũng có vinh có nhục…lúc 21:01 20 tháng 10, 2014

    Hai năm theo vụ HXM, có lẽ chưa có vụ nào có sức lan tỏa như vụ này. Tại sao?
    Tôi chơi với Mãn đã lâu, từ chiến trường về tới Huế…tôi biết đến chân tơ kẻ tóc…chỉ cần nhìn ánh mắt tôi đã hiểu Mãn muốn gì…
    Chúng tôi sống dân dã, con người sống chân tình với nhau….
    Thói thường giàu đổi bạn, khi Mãn vào Huế…tôi cũng vào Huế, nhưng Mãn đã khác…không còn như ngày xưa, tôi thuộc tầng lớp khác, muốn chơi với nhau cũng không chơi được nữa…Mãn đã khác lắm rồi…
    Mãn đi đường của Mãn, tôi đi đường của tôi…
    Cuộc đời thì ra chỉ là hằng số…ai cũng như ai, ai cũng có vinh có nhục…

    Trả lờiXóa
  59. Thế sự du du nại lão hà
    Vô cùng thiên địa nhập hàm ca
    Thời lai đồ điếu thành công dị
    Vận khứ anh hùng ẩm hận đa
    Trí chúa hữu hoài phù địa trục
    Tẩy binh vô lộ vãn thiên hà
    Quốc thù vị báo, đầu tiên bạch
    Kỷ độ Long Tuyền đới nguyệt ma

    Trả lờiXóa
  60. Vụng, khéo, nào ai chẳng có nghề ?
    Khó khăn phải lụy đến thê nhi.
    Đắc thời, thân thích chen chân đến,
    Thất thế, hương lân ngoảnh mặt đi.
    Thớt có tanh tao, ruồi đậu đến,
    Ang không mật mỡ, kiến bò chi ?
    Đời nay những trọng người nhiều của,
    Lặng đến tay không, ai kẻ vì ?

    Trả lờiXóa
  61. Thích Quảng Pháp!
    Ông ăn thứ gì mà ngu lâu lắm. Đã là kẻ thù mà nhất là bọn ác ôn thì phải tiêu diệt!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Một trận đánh của Mãn, trận khử Hoàng Sớm, Mãn nắm chắc Hoàng Sớm đi ăn kỵ tại nhà ông Hồ Sưa, kế hoạch trận đánh thật hoàn hảo...không lẽ người con "ưu tú" ấy không nhận biết bà con mình đang ăn kỵ? Trước khi bóp cò súng, Mãn có phân biệt ai là địch, ai là ta? Mãn bắn bừa vào mâm kỵ trong đó có ÔNG NỘI của Mãn? Mãn là người cháu "ưu tú" ư? Mãn đã "giết nhầm hơn bỏ sót" để khử 01 tên ác ôn mà 9 người dân lành là bà con xóm giềng của Mãn phải chết, 8 dân lành bị thương... Vì cái danh hảo "anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân" Mãn đang xới xáo nổi đau đã chôn khuất sau 40 năm của cháu con họ, họ vô tội, họ là chiến sĩ, đồng bào, hằng năm đến ngày 21/5 năm xưa ấy trong thôn Phò Ninh có thêm 10 cái kỵ...
      Cha Hoàng Bằng là mục tiêu chính cũng chỉ là một ấp trưởng không đáng chết...

      Xóa
  62. LÀM GÌ CŨNG PHẢI ĐÚNG QUY TRÌNH…
    Xin hỏi khi làm thủ tục phong Anh hùng cho HXM có làm đúng quy trình ko?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Rất ĐÚNG quy trình…
      Do một đàn CỪU thực hiện…đàn CỪU ấy đang than thở…Đảng kỷ luật thì phải chịu, chừ biết nói răng…

      Xóa
    2. Rất mong đảng ta đào tạo nhiều Anh hùng LLVTND CN.Hồ Xuân Mãn, TS. Nguyễn Ngọc Thiện, TS. Nguyễn Văn Cao, Ths.Trần Thanh Bình, CN. Ngô Hòa, CN. Trần Văn Truyền càng sớm càng tốt !

      Xóa
  63. Quảng Pháp càng nói càng ngu.
    Trân đánh ấy có nhiều người tham gia. Tên rơi đạn lạc trong giao tranh là khó tránh khỏi.Mãn không xới xáo mà chính nhửng kẻ đê tiện xới xáo để gây hận thù. Đó mới là điểm chính yếu, biết chưa?.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Khi đi cúng thị thực, tôi có nghe dân làng Phò Ninh kể về trận đánh này…
      ÂM OÁN thật rồi…

      Xóa
    2. Trận ấy chỉ có 2 du kích người địa phương và 1 bộ đội...chủ động tập kích...quyết tâm giết nhiều người đây gây tiếng vang, không phải tên rơi đạn lạc trong giao tranh, Mãn bắn vào dân không có súng...
      Viêc này chính người Phò Ninh cũng đã quên nhưng Mãn lây lại làm thành tích ANH HÙNG nên mới sinh chuyện...giờ thì ai cũng biết...
      ÂM OÁN là vậy...

      Xóa
    3. Trận này người Phò Ninh cũng đã quên nhưng Mãn lấy lại làm thành tích ANH HÙNG nên mới sinh chuyện...giờ thì ai cũng biết...mới nhớ lại ngày đen tối, tang thương ấy…
      Ngay cả Hoàng Bằng con Hoàng Sớm cũng không biết ai chủ công trận này, trận này Mãn bị phê bình vì sự tàn ác, vô kỷ luật…
      Mãn thường kể lại trận này một cách đắc chí…còn kể cả chi tiết bị ông nội chửi… “ông nội mi bắn tau…”

      Xóa
    4. Tôi đã hỏi Phấn, Phán, Phòng…
      Ai cũng xác nhận CÓ trận này, UBKTTW cũng công nhận trong hai thành tích có thật, thì trận này là một, trận thứ hai phục kích bằng mìn Claymor cũng ở làng Phò Ninh là hai…
      15 thành tích khác là anh hùng HXM bắn rơi máy bay HẾT XĂNG…

      Xóa
    5. Không có bảng thành tích anh hùng của HXM thì ai mà biết mô, tê... Bác Lê Sáu đã khuyên đừng nhắc tới trận này làm đau lòng vợ con của họ đang còn sống...lúc 15:47 21 tháng 10, 2014

      Không có bảng thành tích anh hùng của HXM thì ai mà biết mô, tê...
      Bác Lê Sáu đã khuyên đừng nhắc tới trận này làm đau lòng vợ con của họ đang còn sống...

      Xóa
  64. Tất nhiên là đúng quy trình mới phong tặng. Hỏi như ẻ họ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng quy trình mà giờ thanh anh hèn, anh hùng rởm...tởm
      Quy trình vứt đi...tất nhiên là ngu thì có

      Xóa
  65. Tôi đã hỏi Phấn, Phán, Phòng…
    Ai cũng xác nhận CÓ trận này, UBKTTW cũng công nhận trong hai thành tích có thật, thì trận này là một, trận thứ hai phục kích bằng mìn Claymor cũng ở làng Phò Ninh là hai…
    15 thành tích khác là anh hùng HXM bắn rơi máy bay HẾT XĂNG…
    Một thằng ngu xuẩn đổ cho tên bay đạn lạc…
    Người Phò Ninh quên rồi…thằng chó Mãn con của Toán Trưởng Nhân Dân Tự Vệ xã Phong An là Hồ Bàng xới lại làm thành tích để thành AHLLVTND nhân dân mới biết…
    Thằng Mão mặt đen, gian ác, tàn bạo, bất lương…thằng khác máu…

    Trả lờiXóa
  66. Nhìn vào tiểu sử của các ông

    UVTW Đảng, Bí thư tỉnh ủy Nguyễn Ngọc Thiện
    P. Bí thư trực Đảng Trần Thanh Bình
    P. Bí thư, chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao
    Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Lê Viết Bá
    Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà
    Bì thư thành ủy Huế Nguyễn Kim Dũng

    Sản phẩm của HXM, kết quả 20 nắm công tác tổ chức cán bộ…bằng cấp không thiếu, kể cả tiến sĩ, thạc sĩ…nhưng không ai được đào tạo từ một trường có danh giá…HXM tâm đắc câu thơ “Mọi lý thuyết đều là màu xám và cây đời mãi mãi xanh tươi ...”
    HXM chỉ cần một đội ngũ khéo bưng bô…không cần trí tuệ…
    Còn lâu Huế mới dùng những người có “học thật” vào bộ máy…
    Bác Hồ, Võ Nguyên Giáp, Ngô Yên Thi là học sinh Quốc Học, Nguyễn Văn Mễ học sinh Nguyễn Tri Phương…nhìn vào trường được đào tạo ta có thể biết được cách hành xử của cán bộ…
    HXM chỉ đến vậy thì ông ta tìm cán bộ chỉ đến vậy…

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không có cái cơ bản thì có cái khác làm công cụ, HXM chác chắn không thích người được đào tạo bài bản, có tư chất…
      Bác ấy thích “chim”, thích “chồn”, thích “tiền”, thích “rượu”…
      Cứ tìm cơ hội mà đem đến cho bác những thứ ấy…đó là cách “đi lên” khôn ngoan của “quan Huế”…


      Xóa
  67. Bọn VC ném BOM SEX vào nhau...hahaha

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Rất mong đảng ta đào tạo nhiều Anh hùng LLVTND CN.Hồ Xuân Mãn, TS. Nguyễn Ngọc Thiện, TS. Nguyễn Văn Cao, Ths.Trần Thanh Bình, CN. Ngô Hòa, CN. Trần Văn Truyền càng sớm càng tốt !

      Xóa
  68. Hồ Xuân Mãn cũng "dầy mặt" tới dự một số sự kiện của tỉnh, chưa kỉ luật không mời không được. Đành phải mời nhưng lạy trời cho ông Mãn "đau" mà đừng đến.
    Mỗi lần ông đến phải giới thiệu...nhưng phải cố tình quên giới thiệu AHLLVTND.
    Ở Huế, bây giờ nói đến học tập Bác Hồ, AHLLVTND người ta chỉ tủm tỉm cười...đồ đểu!

    Trả lờiXóa
  69. CŨNG TẠI CÁI QUY TRÌNH…lúc 17:34 21 tháng 10, 2014

    Vụ đứt cầu treo ở Lai Châu gây thiệt mạng 9 người và hàng chục nguời bị thương là một tai nạn nghiêm trọng.
    Thoạt đầu người ta đổ lỗi cho đoàn người đưa tang đông, đi không đều bước để xảy ra cộng hưởng tải trọng lên cầu. Nhưng cuối cùng, sau khi điều tra Bộ Giao thông Vận tải đã khẳng định, "việc chế tạo ắc neo tăng đơ có hai sai sót lớn là không đúng thiết kế và không tuân thủ quy trình kỹ thuật. Cụ thể, tiết diện ắc neo thực tế tại vị trí nhỏ nhất khoảng 25 cm2 chỉ bằng khoảng 50 % tiết diện chịu lực thiết kế; bề mặt lỗ ắc neo tăng đơ lồi lõm, biểu hiện không được gia công chế tạo đúng yêu cầu kỹ thuật, có khả năng khi chế tạo đã sử dụng biện pháp gia nhiệt thổi thủng chiều dày. Điều này sai với chỉ dẫn kỹ thuật trong hồ sơ thuyết minh thiết kế do Tư vấn thiết kế là Công ty tư vấn công nghiệp Lào Cai lập".
    CŨNG TẠI CÁI QUY TRÌNH…

    Trả lờiXóa
  70. Ông Thủ tướng NTD ơi, chờ cái quy trình của ông...lúc 17:36 21 tháng 10, 2014

    Vào mùa mưa năm 2013, các nhà máy thủy điện miền Trung đã xả lũ, dân bị chết trôi hàng chục người. Đây là một tội ác. Nó không chỉ diễn ra vào năm nay mà trong những năm trước đều có tình trạng xả lũ bừa bãi để bảo vệ đập nước, làm chết người, phá huỷ hoa màu. Xả lũ đương nhiên phải có người thực hiện, theo lệnh của ai, vào thời điểm nào. Nếu điều tra đến nơi đến chốn sẽ không khó tìm ra thủ phạm.
    Một bài viết trên "Baodatviet.vn" đã lên tiếng: “Bộ Công thương thay vì nhận lỗi lại loanh quanh phủ nhận, bênh vực thủy điện, Bộ Công thương phải chịu trách nhiệm, không thể đẩy trách nhiệm cho người dân”.
    Và rốt cuộc người ta kết luận rằng, việc xả lũ đã làm đúng quy trình!
    Đúng với cái quy trình gây ra cái chết cho hơn năm chục người, chưa kể các tổn thất vật chất khác! Mạng người dân lao động rẻ rúng như con vật.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. chính phủ có lúc chỉ là CHÚ PHỈNH
      thủ tướng có khi chỉ là thưởng TÚ BÀ

      Xóa
    2. Rất mong đảng ta đào tạo nhiều Anh hùng LLVTND CN.Hồ Xuân Mãn, TS. Nguyễn Ngọc Thiện, TS. Nguyễn Văn Cao, Ths.Trần Thanh Bình, CN. Ngô Hòa, CN. Trần Văn Truyền càng sớm càng tốt !

      Xóa
  71. Cứ để vậy…Huế có một thằng anh HÈN cũng hay…lúc 17:39 21 tháng 10, 2014

    Cứ để vậy…Huế có một thằng anh HÈN cũng hay…

    Trả lờiXóa
  72. Mãn đang sống…dù biết bệnh…tình sắp chết, nhưng hầu như ai cũng muốn kéo dài cuộc sống để sống thật đẹp, thật anh hùng, thật hạnh phúc cho thoả ước mơ của mình.
    Tuy nhiên, có người đã sống tham, sống hèn, sống tủi, sống ngu si, sống chỉ để ăn để chơi, sống ích kỷ…sống bất chấp thủ đoạn.
    Kiểu sống đó không bằng chết, hay đúng hơn họ sống mà kể như đã chết, vì không ai cần sự hiện diện của họ, họ như cáo như chồn, họ làm thiên hạ khó chịu.
    Cụ Phan Bội Châu (1867-1940) đã có bài thơ rất hay về kiểu sống này:
    Sống tủi làm chi đứng chật trời
    Sống nhìn thế giới hổ chăng ai
    Sống làm nô lệ cho người khiến
    Sống chịu ngu si để chúng cười
    Sống tưởng công danh không tưởng nước
    Sống lo phú quý chẳng lo đời
    Sống mà như thế đừng nên sống
    Sống tủi làm chi đứng chật trời!

    Trả lờiXóa
  73. Cứ ngồi mà tán chuyện Tam quốc không biết khi mô cho hết.
    Nhìn nhận vấn đề, người có lòng luôn đặt trong bối cảnh lịch sử và phụ thuộc vào góc nhìn của mỗi người.

    Trả lờiXóa
  74. Không xử lý dứt điểm…HXM trở thành một “điểm nhấn” buồn trong lịch sử đảng bộ TTH…
    Xóa AHLLVTND của HXM là một điều tồi tệ cho HXM và cả Đảng CSVN
    Không xóa AHLLVTND của HXM thì Đảng CSVN đã suy thoái đến độ di căn không còn thuốc chữa…một điều tồi tệ của cả dân tộc…vì phải soi bằng tấm gương mờ…

    Trả lờiXóa
  75. Ai xóa? Vớ vẫn!

    Trả lờiXóa
  76. Bảng thành tích của ông Hồ Xuân Mãn

    Họ và tên: Hồ Xuân Mãn
    Sinh năm: 1949
    Trình Độ: Đại học
    Ngày vào Đảng: 11/01/1974
    -Năm 1964, 15 tuổi, thoát ly ra vùng giải phóng, tham gia vào lực lượng an ninh vũ trang tỉnh Thừa Thiên Huế.
    Thời gian này cùng với đơn vị bảo vệ an toàn Tỉnh ủy và các đồng chí lãnh đạo, điển hình năm 1966, đã cùng đơn vị tiêu diệt gọn một tiểu đội biệt kích Mỹ ( 6 tên), bảo vệ an toàn hậu cứ.
    Từ cuối năm 1964, được phân công đưa đón, trinh sát, bảo vệ các đồng chí lãnh đạo về đồng bằng chỉ đạo phá ấp chiến lược.
    - Đầu năm 1968, ở Tiểu đoàn trinh sát vũ trang làm nhiệm vụ đặc biệt giải phóng Huế….Được phân công trinh sát các mục tiêu trọng điểm Ty cảnh sát Ngụy, Lao Thừa Phủ, Tỉnh Trưởng … Ngay trong đêm 30 Tết đã tiêu diệt toàn bộ Dinh tỉnh trưởng, Ty cảnh sát,…Cùng lượng đặc công giải phóng lao Thừa Phủ…Được phong tặng “Dũng sĩ diệt Mỹ, diệt ác ôn” và huy hiệu "Tấn công nổi dậy, anh dũng, kiên cường”
    - Tháng 4/1968: Chỉ huy tổ 3 người , phục kích diệt gọn 6 tên Mỹ ở Tà Lương, 5/1968, tiêu diệt 9 tên Mỹ, thu vũ khí.
    - Tháng 6/1968: đã chỉ huy tổ trinh sát 3 đ/c phục kích địch, diệt 01 tên quận phó và 02 cảnh sát Quận Phong Điền trên QL1A, cây số 26.
    -Từ 1969-1975: Tổ chức đơn vị đánh gần 100 trận lớn nhỏ, tiêu diệt 150 tên Mỹ-Ngụy, phá hủy 01 máy bay, 37 xe quân sự...
    Điển hình: 4/1970: Chế tạo quả mìn tự tạo bằng đầu đạn ĐKB, làm cháy tại chỗ một máy bay H34, tiêu diệt 34 tên Mỹ…được tặng Dũng sĩ cấp ưu tú, Huân chương chiến công hạng 2.
    - Tháng 11/70: Chỉ huy đơn vị giải tán toàn bộ lực lượng phòng vệ dân sự Phong An, đưa 48 thanh niên ra vùng giải phóng.
    - 5/1971: Chỉ huy du kích xã Phong An tiêu diệt 23 tên địa phương quân.
    -1/1972: Dùng mìn tự tạo tiêu diệt 27/28 tên địa phương quân.
    -Năm 1972: Cải trang lính dù ngụy, tiêu diệt tên ấp trưởng Phò Ninh, xã Phong An, tên ác ôn khét tiếng Hoàng Sớm, 01 tên phó ty chiêu hồi, 01 ấp phó, 02 cảnh sát đặc biệt, 01 địa phương quân, làm quần chúng nức lòng.
    Bằng mìn tự tạo, đã diệt tên Nguyễn Công Đáng một tên chiêu hồi và 2 đồng bọn, chuyên chỉ điểm quật hầm cán bộ.
    - Năm 1973: Tôi đã tổ chức lực lượng đánh giải vậy cho 01 trung đội thuộc Trung đoàn 1, Sư đoàn 324 bằng cách đánh thẳng vào đội hình xe tăng địch, sử dụng súng B40 bắn cháy tại chỗ 01 xe M113 và đơn vị tiêu diệt 12 tên biệt động quân, kịp thời giải vậy, đưa trung đội và 5 cáng thương binh ra vùng an toàn.
    - Tháng 12/1974: Cùng 2 đồng chí du kích sử dụng mìn định hướng tiêu diệt 1 trung đột nghĩa quân ngụy, 27 tên chết tại chỗ.
    - Từ 8/3 đến 26/3/1975: Chỉ huy lực lượng du kích và an ninh xã đánh các chốt quân ngụy, dẫn đường cho lực lượng Quân đoàn 2 tác chiến các mục tiêu An Lỗ, Cầu An Hòa, chốt cột cờ Phu Văn Lâu, giải phóng Huế ngày 26/3/1975.
    -Sau 1975 : Tôi đã chỉ huy, chỉ đạo tháo gỡ bom mìn phá hủy hàng ngàn quả mìn địch gài lại. Tổ chức khai hoang đưa dân về làng cũ. Được Tỉnh đội đánh giá cao.
    -Đến năm 1976: Được đi đào tạo trường Tuyên huấn TW II, năm 1980, ra trường, được bầu vào các chức vụ : Bí thư huyện đoàn, Ủy viên thường vụ, Trưởng Ban tuyên giáo, Phó bí thư thường trực. Bí thư huện ủy Phong Điền.
    -1990: Vào Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh.
    -1993: Ủy viên Thường vụ tỉnh ủy, phó bí thư trực, Chủ tịch HĐND.
    -2000, được bầu làm bí thư Tỉnh Ủy, Đại hội Đảng toàn quốc IX, X, được bầu vào BCH Trung ương Đảng.
    Điển hình là trong 2 nhiệm kỳ qua, tôi đã cùng Ban TVTU chỉ đạo phá nhiều vụ án của các Tổ chức phản động như : Khối “8406”, Đảng Thăng Tiến, Đảng Lạc Hồng cầm đầu là Nguyễn Văn Lý, được quần chúng hoan nghênh, Trung ương khen thưởng.
    -Trong chiến đấu được tặng thưởng: 4 Huân chương chiến công, kháng chiến; 2 lần là Chiến sĩ thi đua cấp Quân Khu, 01 lần chiến sĩ thi đưa toàn miền Nam, 33 lần tặng dũng sĩ diệt Mỹ
    - Trong thời kỳ đổi mới, được tặng thưởng : 6 huân chương các loại.

    Trả lờiXóa
  77. VIẾT LẠI CHO THẬT ĐÚNG THEO CÁCH HIỂU CỦA NGƯỜI PHÒ NINHlúc 21:27 21 tháng 10, 2014

    Họ và tên: Hồ Mão
    Sinh năm: 1951
    Trình Độ: Đại học CHỮ TO
    Ngày vào Đảng: 11/01/1974…không có (Thẩm tra lại)
    -Năm 1964, 13 tuổi, ra ruộng cắt cỏ. Thời gian này đi học lớp đệ thất, điển hình năm 1966 còn chự trâu ( 6 con), bảo vệ an toàn chuồng trại.
    Từ cuối năm 1964, được phân công mở cửa chuồng cho trâu đi cày, bảo vệ trâu tốt, chùi rửa sạch sẽ cái máy cày Kubota của Ngụy tặng.
    CÓ CHI TIẾT NÀO SAI KHÔNG HXM?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không có cái bảng thành tích trời ơi này thì ai dám "rờ dái ngựa"...lúc 01:49 22 tháng 10, 2014

      Anh Mãn thấy chưa...thì ra thiên hạ "biết tột róc rách", biết tên cúng cơm, tuổi thật của anh...anh chủ quan nên viết linh tinh cho oai chừ thêm mệt...
      Anh họ đã duyệt thì anh ỉa són nó cũng duyệt...việc gì phải ký tên để bây giờ thiên hạ bàn tán...
      Tui hiểu ý đồ của anh...chỉ tiếc rằng bọn tham mưu cho anh NGU quá, đúng là gậy ông đập lưng ông...anh chỉ thích xài mấy thằng NỊNH thì anh phải chịu...chừ thì tòe loe như cái xơ mướp...
      Không có cái bảng thành tích trời ơi này thì ai dám "rờ dái ngựa"...

      Xóa
    2. con cặt...thằng nào không ăn thì lấy đâu chung chi thằng khác tụi bây đừng nói trạng cứ ngồi ghế tau thì biết, tau về rồi mới nói sao trước đây không ?

      Xóa
    3. con cặt... không ăn được đừng nóng mặt không ăn thì tiền đâu chung chi thằng khác, tao đệ thất còn hơn bọn bay tiến sĩ chừ.

      Xóa
  78. Có thèm đọc ba cái vớ vẫn này đâu mà hỏi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chột dạ phải không?lúc 01:56 22 tháng 10, 2014

      Chột dạ phải không?

      Xóa
  79. Hồ Xuân Mãn như mơ được vàng khi biết học phần đại học: Quân sự học đường của Ngô Yên Thi đã phải kinh qua...ở trường đại học. Cũng thông cảm cho Mãn, cơ hội dễ gì có được...
    Mãn chưa qua học vấn cấp 3, nên không thể biết trong chương trình của các trường đại học dạy cái gì...không thấy có trong lý lịch có nghĩa là không khai...không báo cáo với tổ chức...
    Sinh viên các trường đại học thời VNCH, nhiều nước trên thế giới cũng như hiện nay đều phải qua học phần quân sự học đường bắt buộc này.
    Trai tráng từ 18 tuổi đến 45 tuổi trong vùng Quốc Gia không ở trong bộ máy ngụy quyền đều phải tham gia Nhân Dân Tự Vệ VNCH chi tiết này là mặc định, làm công tác tổ chức cán bộ mà nêu chi tiết này với lí do khai hay không khai trong lý lịch thực chất là để làm khó, là để hạ bệ nhau mà thôi, ngoài ra không có giá trị gì khác.
    Cha của bí thư tỉnh ủy Hồ Xuân Mãn là ông Hồ Bàng làm toán trưởng Nhân Dân Tự Vệ VNCH phụ trách xây dựng nông thôn xã Phong An, được trang bị máy cày Kubota, súng Carbine, Hồ Xuân Phán đoàn viên Nhân Dân Tự Vệ VNCH trang bị súng Carbine, năm 1971, Phán trong 48 đoàn viên Nhân Dân Tự Vệ VNCH bị đưa lên rừng, Mãn kể lại trong BẢN THÀNH TÍCH của Mãn, trong lí lịch Hồ Xuân Mãn có khai chi tiết này không?
    Mãn có công (?) đưa Hồ Xuân Phán đi cách mạng, bù lại, cũng từ BẢN THÀNH TÍCH, năm 1974 Mãn mới được chi bộ thông qua để trở thành đảng viên dự bị của Đảng (?)...như vậy là công bằng không ai phải kể công với ai...việc kết nạp Hồ Xuân Mãn vào đảng là một việc khó của chi bộ lúc bấy giờ...cho đến nay, những cựu chiến binh cùng chiến đấu với Mãn từ năm 1973 đến năm 1975 tại làng phò Ninh, xã Phong An vẫn chưa dám biết Mãn vào Đảng ở chi bộ nào, do ai giới thiệu...tổ chức nào của Đảng ra quyết định kết nạp Hồ Xuân Mãn vào Đảng.
    Mình là vậy, nhưng Mãn lại thích bươi quá khứ người khác để phục vụ cho mưu đồ của Mãn, tại Hội nghị hiệp thương giữa Mặt trận Tổ quốc Việt Nam ở Thừa Thiên Huế với các tổ chức thành viên được tiến hành để thỏa thuận về cơ cấu, thành phần và số lượng được bầu làm đại biểu Quốc hội khóa X (1997-2002), cũng như việc lập danh sách sơ bộ và danh sách chính thức những người ứng cử đại biểu Quốc hội. Tại Hội nghị hiệp thương lần thứ ba, Nguyễn Văn Hoàn, giám đốc hãng Taxi đầu tiên ở Huế bị Mãn đá ra khỏi danh sách tự ứng cử đại biểu Quốc Hội khóa X vì lí do ăn cắp xe đạp (!) thời trai trẻ...Nguyễn Đình Đấu khốn đốn vì cái đơn xin thi vào trường cảnh sát...và Nhân Dân Tự Vệ VNCH.
    Lịch sử tồn tại khách quan không ai dễ gì để bôi loem hoặc tô hồng được...
    Trong 6 bài báo viết về công trạng của Hồ Xuân Mãn, người đọc được thấy một núi công của người anh hùng, kể cả việc năm 1971 đưa em trai là Hồ Xuân Phán lên rừng, tuyệt đối không tìm thấy mấy từ Nhân Dân Tự Vệ VNCH trong núi thành tích của Hồ Xuân Mãn...nói không với Nhân Dân Tự Vệ VNCH...là không khai vào lí lịch như Ngô Yên Thi rồi đó...
    Đòn hiểm phút 89...lý lịch...Ngô Yên Thi có mặt ở quân trường...không thấy khai trong lí lịch...không còn cơ hội để giải trình...
    Nhân dân hiểu thấu oan tình của anh, việc nhỏ như con thỏ ấy, những người được tiếp cận hồ sơ có lương tâm họ sẽ yêu cầu bổ sung, giải trình...thế là xong.
    Xâu chuổi quá trình ta càng thấy Mãn...ngoài Mãn không ai làm được những trò tán tận lương tâm, ma mãnh này...gian hùng thời nào cũng có.
    Không ai dám đánh Mãn, nhưng ai cũng đánh Mãn, trồng chanh ăn chanh, trồng xoài ăn xoài, gieo ân oán gặt ân oán...
    Người viết bài này không quen biết NYT và HXM...thấy việc đời viết để mỗi người ngẫm nghĩ mà tu thân...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thằng Mãn có đọc bài ni không hè?
      Ngô Yên Thy giận lắm đấy...mất cảnh giác...chơi với thằng hai mặt rồi...

      Xóa
    2. chính trị nó vậylúc 05:09 22 tháng 10, 2014

      Thông cảm thôi, chính trị nó vậy...cần là chúng nó giết nhau...chính trị nó vậy...

      Xóa
    3. Rất mong đảng ta đào tạo nhiều Anh hùng LLVTND CN.Hồ Xuân Mãn, TS. Nguyễn Ngọc Thiện, TS. Nguyễn Văn Cao, Ths.Trần Thanh Bình, CN. Ngô Hòa, CN. Trần Văn Truyền càng sớm càng tốt !

      Xóa
  80. Đêm 9/9/1964, có một chàng trai mới tròn 16 tuổi, từ biệt cha mẹ cùng ông nội kính yêu và làng Phò Ninh, xã Phong An, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên, để cùng những người bạn đồng liêu là các anh Hoàng Xê, Hồ A… tìm đường lên chiến khu tham gia kháng chiến, gia nhập vào Đại đội An ninh vũ trang đầu tiên của tỉnh Thừa Thiên. Trong những năm tháng chiến tranh tàn khốc trên mặt trận Thừa Thiên, anh đã đồng đội tổ chức nhiều trận đánh “xuất quỷ nhập thần” làm cho quân lực Hoa Kỳ và quân đội Sài Gòn nhiều phen kinh hồn, bạt vía…

    Kẻ thù từng xem anh là “tên Việt Cộng nguy hiểm số 1” và đã nhiều lần đưa ảnh chân dung anh lên mục cáo thị, treo giá trọng thưởng bằng tiền cho bất cứ ai bắt sống hoặc tiêu diệt được anh. Chàng trai ấy tên là Hồ Xuân Mãn – người đã đi qua chiến tranh với 33 lần được phong dũng sĩ, 3 Huân chương Chiến công hạng Ba, 3 Huân chương Giải phóng các hạng và 1 Huân chương Quyết thắng, 3 huy hiệu Chiến sĩ thi đua, nhiều bằng khen và cả giấy chứng nhận danh hiệu "Tấn công, nổi dậy, anh dũng, kiên cường”. Sau này, trong công cuộc dựng xây quê hương, đất nước, anh là Ủy viên Trung ương Đảng, 2 nhiệm kỳ liên tiếp giữ cương vị Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Thừa Thiên Huế và vinh dự được Nhà nước phong tặng danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang thời kỳ chống Mỹ…

    Trả lờiXóa
  81. Hôm nay (22/10/2014), Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã ký Tờ trình của Chính phủ gửi Chủ tịch nước về việc hủy bỏ quyết định phong tặng danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân thành tích thời kỳ kháng chiến đối với ông Hồ Xuân Mãn.

    Ông Hồ Xuân Mãn nguyên Xã đội trưởng xã Phong An, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên - Huế đã có hành vi gian dối trong việc kê khai thành tích để được phong tặng danh hiệu nêu trên.

    Được biết, ông Hồ Xuân Mãn, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Thừa Thiên - Huế đã được phong tặng Danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân năm 2000. Tuy nhiên, sau khi được phong tặng, có nhiều đơn thư tố cáo ông Hồ Xuân Mãn khai chưa đúng thành tích.
    Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã thành lập Đoàn kiểm tra và kết luận trong 17 thành tích của ông Hồ Xuân Mãn báo cáo, chỉ có 2 thành tích là đúng, 3 thành tích chỉ là người tham gia, phối hợp chiến đấu, không phải là người chỉ huy đơn vị tổ chức các trận đánh; 4 thành tích chưa đủ cơ sở xác định và 8 thành tích báo cáo không đúng sự thật.

    Những khuyết điểm, vi phạm nêu trên của ông Hồ Xuân Mãn gây bất bình trong dư luận và ảnh hưởng không tốt đến việc thực hiện chính sách khen thưởng của Đảng và Nhà nước.
    http://baodientu.chinhphu.vn/Tin-noi-bat/De-nghi-huy-quyet-dinh-phong-tang-AHLLVT-ong-Ho-Xuan-Man/211753.vgp

    Trả lờiXóa
  82. Tin mới nhận đây:http://tuoitre.vn/tin/chinh-tri-xa-hoi/20141022/huy-quyet-dinh-phong-tang-anh-hung-ong-ho-xuan-man/661636.html
    Hủy quyết định phong tặng anh hùng ông Hồ Xuân Mãn
    22/10/2014 18:58 GMT+7
    Ngày 22-10, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã ký Tờ trình của Chính phủ gửi Chủ tịch nước về việc hủy bỏ quyết định phong tặng danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân với ông Hồ Xuân Mãn.
    Ông Hồ Xuân Mãn, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Thừa Thiên - Huế đã được phong tặng Danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân năm 2000. Tuy nhiên, sau khi được phong tặng, có nhiều đơn thư tố cáo ông Mãn khai chưa đúng thành tích.

    Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã thành lập Đoàn kiểm tra và kết luận trong 17 thành tích của ông Hồ Xuân Mãn báo cáo, chỉ có 2 thành tích là đúng, 3 thành tích chỉ là người tham gia, phối hợp chiến đấu, không phải là người chỉ huy đơn vị tổ chức các trận đánh, 4 thành tích chưa đủ cơ sở xác định và 8 thành tích báo cáo không đúng sự thật.


    Những cựu chiến binh đứng đơn tố cáo việc khai man thành tích của ông Hồ Xuân Mãn - Ảnh: Trường An

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bài này khởi đầu bằng Cu Hả, Kết thúc cũng là Cu Hả

      Xóa
  83. chuyện hồ xuân mãn rứa là xong.

    Trả lờiXóa
  84. nên trở về X BÌNH PHƯƠNG.

    Trả lờiXóa
  85. chưa xong còn kỷ luật đảng,còn xem có phải đảng viên không

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. con cặt... không ăn thì lấy đâu chung chi thằng khác tụi bây đừng nói trạng cứ ngồi ghế tau thì biết, tau về rồi mới nói sao trước đây không ?

      Xóa
  86. THẬT LÀ TAI HỌA CHO TỈNH THỪA THIÊN HUẾ…MỘT SAI LẦM LỊCH SỬ.lúc 14:02 23 tháng 10, 2014

    Sau 1975, Hồ Xuân Mãn một du kích vô danh hoạt động tại Phong An, chưa bố trí được vào việc gì quan trọng ở xã, là người từ chiến tranh ra, huyện đội rút để làm đội phó đội thanh niên, ngụy quan rả ngũ làm nhiệm vụ tháo gỡ bom mìn…Cán bộ rất thiếu, là thanh niên mới 25 tuổi, tổ chức quan tâm cử đi đào tạo ở trường Tuyên huấn TW II ở Đà Nẵng, tổ chức cân nhắc cho làm công tác thanh niên, tuyên giáo, trong bó đũa chọn cột cờ Mãn thăng tiến nhanh…
    -1990: Bí thư Phong Điền.
    -1993: Ủy viên Thường vụ tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức tỉnh ủy.
    Mãn là một cán bộ năng nổ, tiếp thu nhanh, quyết đoán…làm chính trị thì ai cũng có âm mưu, lãnh vực này Mãn tỏ ra có năng khiếu…
    Từ chiến tranh ra, mỗi người một lĩnh vực công tác, tôi không biết Mãn vào Đảng ở đâu, khi nào…nhưng trước ngày giải phóng 26/3/1975 thì chưa…tính nết của Mãn một phần, lý lịch một phần…Mãn chưa thể vào Đảng trong giai đoạn này…tổ chức thẩm tra lại để rút ra bài học…
    Khi Mãn đã có quyền, nắm tổ chức…hình thành bên cạnh Mãn 3 loại người
    • loại 1: là những người nghiêm túc, trung thành với Đảng;
    • loại 2: là những người chỉ muốn giữ mình, an phận;
    • loại 3: là những kẻ a dua, chơi bời, nhưng rất công thần…
    Từ huyện Phong Điền đến 1993 Mãn vào tỉnh ủy, là cơ hội cho loại 1, loại 2 thăng tiến…
    Những người loại 1 mất dần…cứ nhìn vào dàn cán bộ Mãn dựng lên sau 20 năm là thấy ngay nhận định này…
    THẬT LÀ TAI HỌA CHO TỈNH THỪA THIÊN HUẾ…MỘT SAI LẦM LỊCH SỬ.

    Trả lờiXóa
  87. tặng bên thắng cuộclúc 01:54 24 tháng 10, 2014

    -Để em bú lồn cho chị nhé, nàng mỉm cười nhìn tôi trả lời:” Làm đi em” . Để 2 chân nàng thả lỏng xuống bàn, tôi cúi xuống một tay vạch mép lồn nàng ra, tay kia thì đút vào miệng nàng để nàng mút mấy ngón tay thay cho con cu của tôi. Lồn nàng ửng hồng rất đẹp vì vậy tôi không ngừng ngại mà bú liếm cái lồn thơm tho và sạch đẹp như thế. Lồn nàng lúc này đã ươn ướt rồi, mùi vị của dâm thuỷ càng làm tôi hứng khởi, liếm nhẹ một đuờng làm nàng ưỡn mình:” hơơ…”, tôi thè lưỡi liếm mạnh lên lồn nàng làm nàng rên to hơn nữa, nước nhờn chảy ra nhiều hơn tôi liền liếm hết. Và kìa hột le bé nhỏ của nàng lòi ra hồng hồng và cưng cứng hình như nó cũng cương lên như con cặc tôi. Miệng tôi ngậm hột le, lấy lưỡi mình đánh qua đánh lại ” a…a…sướng quá em ơi “, dâm thuỷ của nàng trào ra làm ướt cả mặt tôi luôn.
    - Cho vào đi em, chị chịu hết nổi rồi.
    Cặc tôi cũng chịu hết nổi, chỉ muốn nhét vào lồn nàng đụ. Tôi kéo nàng lại gần, gác 2 chân nàng lên vai tôi và từ từ ấn nhẹ cặc tôi vào lồn nàng, tôi làm nhẹ nhàng và chầm chậm để muốn tận hưởng hết cảm giác êm ái khi đút cặc tôi vào bên trong lồn của nàng. Ôi, sướng quá, lôn nàng nóng ấm, 2 mép lồn như ôm ấp lấy con cặc tôi, cặc tôi thuộc loại to và dài nên có thể đút thật sâu vào bên trong lồn nàng, tôi có cảm giác như chạm vào tận tử cung của nàng. Để cặc tôi nằm trong lồn nàng khoảng 5 giây tôi bắt đầu nhịp. Tôi nhịp từ từ để cặc tôi và lồn nàng làm quen với nhau, nước nhờn trào ra rất nhiều làm cho cặc tôi nhấp vào ra trong lồn nàng rất dễ dàng. Tôi bắt đầu nhịp nhanh hơn, những cú thụt vào sâu mạnh hơn, háng tôi đập vào háng nàng tạo thành tiếng ” bạch..bạch… ” liên hồi, nàng cũng rên ” hư..hư..” theo mỗi nhịp nhấp của tôi. Thời gian đều đặn trôi qua, mấy lần trước khoảng 5 phút là tôi bắn tinh ra rồi, không hiểu sao hôm nay, hình như gần một0 phút rồi mà vẫn chưa ra. Nàng cũng không vừa gì, nàng vừa rên vừa tận hưởng hoan lạc. Tôi đẩy nàng nhích lên để tôi leo lên bàn mà nhầp từ trên xuống. Lần này tôi nhấp tàn bạo hơn, giống một cái máy thụt vô ra lồn nàng như vũ bão. Đỉnh điểm khoái cảm cũng đã tới, tôi cúi xuống thì thào bên tai nàng: ” Chị sắp ra chưa? “, nàng mở mắt nhìn tôi đờ đẫn : ” Dứt điểm đi em “. Tôi nhấp mạnh thêm 5 cái nữa thì hết chịu nổi rồi, khí bắn mạnh vô lồn nàng, vừa bắn tôi vừa nhấp nữa để tận hưởng cảm giác sung sướng nhất trong mọi thú vui trần thế. Nàng thét lên: ” aaa…, sướng quá em ơi ” rồi nàng ôm chặt lấy tôi mà siết thật mạnh, tôi cung ôm chặt nàng. Thế là hết, sau khi bắn những giọt cuối cùng, cặc tôi sìu xuống nhưng nó vẫn còn nằm trong lồn nàng.
    Hai người mở mắt nhìn nhau cười mãn nguyện. ” Em làm chị sướng lắm em ơi” tôi trả lời: “Chị cũng thế”, rồi nàng lấy khăn 2 chúng tôi lau sạch mấy vết tích còn sót lại của một cuộc mây mưa.

    Trả lờiXóa
  88. tặng bên thắng cuộclúc 01:57 24 tháng 10, 2014

    -Để em bú lồn cho chị nhé, nàng mỉm cười nhìn tôi trả lời:” Làm đi em” . Để 2 chân nàng thả lỏng xuống bàn, tôi cúi xuống một tay vạch mép lồn nàng ra, tay kia thì đút vào miệng nàng để nàng mút mấy ngón tay thay cho con cu của tôi. Lồn nàng ửng hồng rất đẹp vì vậy tôi không ngừng ngại mà bú liếm cái lồn thơm tho và sạch đẹp như thế. Lồn nàng lúc này đã ươn ướt rồi, mùi vị của dâm thuỷ càng làm tôi hứng khởi, liếm nhẹ một đuờng làm nàng ưỡn mình:” hơơ…”, tôi thè lưỡi liếm mạnh lên lồn nàng làm nàng rên to hơn nữa, nước nhờn chảy ra nhiều hơn tôi liền liếm hết. Và kìa hột le bé nhỏ của nàng lòi ra hồng hồng và cưng cứng hình như nó cũng cương lên như con cặc tôi. Miệng tôi ngậm hột le, lấy lưỡi mình đánh qua đánh lại ” a…a…sướng quá em ơi “, dâm thuỷ của nàng trào ra làm ướt cả mặt tôi luôn.
    - Cho vào đi em, chị chịu hết nổi rồi.
    Cặc tôi cũng chịu hết nổi, chỉ muốn nhét vào lồn nàng đụ. Tôi kéo nàng lại gần, gác 2 chân nàng lên vai tôi và từ từ ấn nhẹ cặc tôi vào lồn nàng, tôi làm nhẹ nhàng và chầm chậm để muốn tận hưởng hết cảm giác êm ái khi đút cặc tôi vào bên trong lồn của nàng. Ôi, sướng quá, lôn nàng nóng ấm, 2 mép lồn như ôm ấp lấy con cặc tôi, cặc tôi thuộc loại to và dài nên có thể đút thật sâu vào bên trong lồn nàng, tôi có cảm giác như chạm vào tận tử cung của nàng. Để cặc tôi nằm trong lồn nàng khoảng 5 giây tôi bắt đầu nhịp. Tôi nhịp từ từ để cặc tôi và lồn nàng làm quen với nhau, nước nhờn trào ra rất nhiều làm cho cặc tôi nhấp vào ra trong lồn nàng rất dễ dàng. Tôi bắt đầu nhịp nhanh hơn, những cú thụt vào sâu mạnh hơn, háng tôi đập vào háng nàng tạo thành tiếng ” bạch..bạch… ” liên hồi, nàng cũng rên ” hư..hư..” theo mỗi nhịp nhấp của tôi. Thời gian đều đặn trôi qua, mấy lần trước khoảng 5 phút là tôi bắn tinh ra rồi, không hiểu sao hôm nay, hình như gần một0 phút rồi mà vẫn chưa ra. Nàng cũng không vừa gì, nàng vừa rên vừa tận hưởng hoan lạc. Tôi đẩy nàng nhích lên để tôi leo lên bàn mà nhầp từ trên xuống. Lần này tôi nhấp tàn bạo hơn, giống một cái máy thụt vô ra lồn nàng như vũ bão. Đỉnh điểm khoái cảm cũng đã tới, tôi cúi xuống thì thào bên tai nàng: ” Chị sắp ra chưa? “, nàng mở mắt nhìn tôi đờ đẫn : ” Dứt điểm đi em “. Tôi nhấp mạnh thêm 5 cái nữa thì hết chịu nổi rồi, khí bắn mạnh vô lồn nàng, vừa bắn tôi vừa nhấp nữa để tận hưởng cảm giác sung sướng nhất trong mọi thú vui trần thế. Nàng thét lên: ” aaa…, sướng quá em ơi ” rồi nàng ôm chặt lấy tôi mà siết thật mạnh, tôi cung ôm chặt nàng. Thế là hết, sau khi bắn những giọt cuối cùng, cặc tôi sìu xuống nhưng nó vẫn còn nằm trong lồn nàng.
    Hai người mở mắt nhìn nhau cười mãn nguyện. ” Em làm chị sướng lắm em ơi” tôi trả lời: “Chị cũng thế”, rồi nàng lấy khăn 2 chúng tôi lau sạch mấy vết tích còn sót lại của một cuộc mây mưa.

    Trả lờiXóa
  89. tặng bên thắng cuộclúc 01:59 24 tháng 10, 2014

    -Để em bú lồn cho chị nhé, nàng mỉm cười nhìn tôi trả lời:” Làm đi em” . Để 2 chân nàng thả lỏng xuống bàn, tôi cúi xuống một tay vạch mép lồn nàng ra, tay kia thì đút vào miệng nàng để nàng mút mấy ngón tay thay cho con cu của tôi. Lồn nàng ửng hồng rất đẹp vì vậy tôi không ngừng ngại mà bú liếm cái lồn thơm tho và sạch đẹp như thế. Lồn nàng lúc này đã ươn ướt rồi, mùi vị của dâm thuỷ càng làm tôi hứng khởi, liếm nhẹ một đuờng làm nàng ưỡn mình:” hơơ…”, tôi thè lưỡi liếm mạnh lên lồn nàng làm nàng rên to hơn nữa, nước nhờn chảy ra nhiều hơn tôi liền liếm hết. Và kìa hột le bé nhỏ của nàng lòi ra hồng hồng và cưng cứng hình như nó cũng cương lên như con cặc tôi. Miệng tôi ngậm hột le, lấy lưỡi mình đánh qua đánh lại ” a…a…sướng quá em ơi “, dâm thuỷ của nàng trào ra làm ướt cả mặt tôi luôn.
    - Cho vào đi em, chị chịu hết nổi rồi.
    Cặc tôi cũng chịu hết nổi, chỉ muốn nhét vào lồn nàng đụ. Tôi kéo nàng lại gần, gác 2 chân nàng lên vai tôi và từ từ ấn nhẹ cặc tôi vào lồn nàng, tôi làm nhẹ nhàng và chầm chậm để muốn tận hưởng hết cảm giác êm ái khi đút cặc tôi vào bên trong lồn của nàng. Ôi, sướng quá, lôn nàng nóng ấm, 2 mép lồn như ôm ấp lấy con cặc tôi, cặc tôi thuộc loại to và dài nên có thể đút thật sâu vào bên trong lồn nàng, tôi có cảm giác như chạm vào tận tử cung của nàng. Để cặc tôi nằm trong lồn nàng khoảng 5 giây tôi bắt đầu nhịp. Tôi nhịp từ từ để cặc tôi và lồn nàng làm quen với nhau, nước nhờn trào ra rất nhiều làm cho cặc tôi nhấp vào ra trong lồn nàng rất dễ dàng. Tôi bắt đầu nhịp nhanh hơn, những cú thụt vào sâu mạnh hơn, háng tôi đập vào háng nàng tạo thành tiếng ” bạch..bạch… ” liên hồi, nàng cũng rên ” hư..hư..” theo mỗi nhịp nhấp của tôi. Thời gian đều đặn trôi qua, mấy lần trước khoảng 5 phút là tôi bắn tinh ra rồi, không hiểu sao hôm nay, hình như gần một0 phút rồi mà vẫn chưa ra. Nàng cũng không vừa gì, nàng vừa rên vừa tận hưởng hoan lạc. Tôi đẩy nàng nhích lên để tôi leo lên bàn mà nhầp từ trên xuống. Lần này tôi nhấp tàn bạo hơn, giống một cái máy thụt vô ra lồn nàng như vũ bão. Đỉnh điểm khoái cảm cũng đã tới, tôi cúi xuống thì thào bên tai nàng: ” Chị sắp ra chưa? “, nàng mở mắt nhìn tôi đờ đẫn : ” Dứt điểm đi em “. Tôi nhấp mạnh thêm 5 cái nữa thì hết chịu nổi rồi, khí bắn mạnh vô lồn nàng, vừa bắn tôi vừa nhấp nữa để tận hưởng cảm giác sung sướng nhất trong mọi thú vui trần thế. Nàng thét lên: ” aaa…, sướng quá em ơi ” rồi nàng ôm chặt lấy tôi mà siết thật mạnh, tôi cung ôm chặt nàng. Thế là hết, sau khi bắn những giọt cuối cùng, cặc tôi sìu xuống nhưng nó vẫn còn nằm trong lồn nàng.
    Hai người mở mắt nhìn nhau cười mãn nguyện. ” Em làm chị sướng lắm em ơi” tôi trả lời: “Chị cũng thế”, rồi nàng lấy khăn 2 chúng tôi lau sạch mấy vết tích còn sót lại của một cuộc mây mưa.

    Trả lờiXóa