Thứ Ba, 3 tháng 2, 2015

HỒ XUÂN MÃN & CỘNG SỰ: CHUYỆN KHÔNG NHỎ

03/02/2015
Đại tá CA Nguyễn Đăng Quang


Xin trân trọng đăng bài viết dưới đây của ông Nguyễn Đăng Quang để bạn đọc xa gần tham khảo. Riêng chúng tôi, những người ngoài Đảng, việc làm trong sạch ĐCSVN không là mối quan tâm của mình. Chỉ trường hợp những người như Hồ Xuân Mãn, với tư cách người có trọng trách đứng đầu một tỉnh, tự tiện làm những việc hại dân hại nước, thì theo chúng tôi mới là những việc nguy hại cần cấp báo cho toàn thể nhân dân biết. Mà những việc ấy thì đến nay nhìn đâu cũng thấy, chẳng hạn những kẻ đứng đầu tỉnh Thừa Thiên Huế sau khi Hồ Xuân Mãn đã trụt xuống ghế vẫn ngang nhiên bán vùng đất đèo Hải Vân vô cùng hiểm yếu đối với quốc phòng và an ninh cho Tàu, nếu không có phía quân đội ở Đà Nẵng lên tiếng kịp thời ngăn chặn được thì có phải tội còn to gấp mấy cái việc xin được nhận danh hiệu anh hùng này nọ, có phải không? 
Vậy, bớt đi một Hồ Xuân Mãn trong danh sách chức sắc của ĐCSVN thì nỗi lo mất nước vẫn cứ còn nguyên trong 90 triệu con dân Việt Nam.
Bauxite Việt Nam


Hồ Xuân Mãn (HXM) tuổi Sửu, sinh năm 1949, quê quán thôn Phò Ninh, xã Phong An, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế. Chẳng phải do tài cao đức độ gì, mà chỉ do giỏi luồn lách, khéo nịnh bợ nên ông ta đã chui sâu leo cao một cách dễ dàng vào Đảng, mà vào chót vót tận Trung ương: 2 khóa liên tiếp là Ủy viên Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam 2001 - 2011 (Khóa IX và Khóa X), đồng thời được cơ cấu 2 nhiệm kỳ liên tiếp làm Bí thư Tỉnh ủy Thừa Thiên-Huế (2000 - 2010). Trong nhiệm kỳ cuối cùng, trước khi nghỉ hưu (2010), ông ta còn “lừa” được toàn bộ Lãnh đạo tỉnh và “bịp” được cả Trung ương để được phong tặng danh hiệu cao quý “Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân” và “Tấm gương điển hình” trong cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”! Mọi việc hẳn đã xuôi chèo mát mái nếu không có sự đấu tranh đầy dũng khí của các đảng viên và CCB quả cảm ở huyện Phong Điền (Thừa Thiên Huế ). Sau hơn 4 năm kiên cường đấu tranh, các CCB và đảng viên trung kiên ở Phong Điền đã bước đầu thành công trong việc vạch trần và lôi ra ánh sáng một kẻ siêu lừa và đại bịp, một tên đạo đức giả và bậc thầy gian dối đã hơn một thập kỷ qua lộng hành ở đất Cố đô, kẻ đó tên là Hồ Xuân Mãn, nguyên UVTW Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Thừa Thiên-Huế. Ngày 24/10/2014 vừa qua, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang ra quyết định “lột” danh hiệu “Anh hùng Lực lượng Vũ trang Nhân dân” đối với HXM. Các CCB, đảng viên và nhân dân ở huyện Phong Điền nói riêng và toàn tỉnh Thừa Thiên Huế nói chung rất phấn khởi. Song họ xác định đó chỉ là thắng lợi bước đầu, vì họ mới chỉ đạt được 1 trong 5 yêu cầu mà họ đã kiên trì theo đuổi mấy năm qua. 

Bốn yêu cầu còn lại, chưa được giải quyết, đó là :

1/. Phải kỷ luật đuổi ra khỏi Đảng đối với HXM do ông ta đã lừa bịp, gian dối và man khai thành tích để cướp công đồng đội, đồng chí.

2/. Phải thu hồi danh hiệu “Tấm gương điển hình” (HXM là 1 trong 3 Bí thư Tỉnh ủy tiêu biểu được vinh danh) trong cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” mà HXM được tuyên dương, đồng thời phải tước bỏ các danh hiệu “Chiến sỹ thi đua” và “Dũng sỹ diệt Mỹ” do ông ta man khai mà có.

3/. Phải chính thức công bố cho toàn thể đảng viên và các tổ chức đảng trong toàn Đảng bộ tỉnh Thừa Thiên Huế biết: HXM có thật là đảng viên không, hay do ông ta man khai lý lịch để chui vào Đảng như nhiều đảng viên và CCB lâu nay tố cáo?

4/. Phải xem xét trách nhiệm và có hình thức kỷ luật thỏa đáng đối với 13 ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy TTH (nhiệm kỳ 2005-2010) đã đồng lõa và nhắm mắt ký xác nhận hồ sơ gian dối để HXM được phong “Anh hùng LLVTND”, bất kể hiện nay họ là ai: đã về hưu, đang tại chức hoặc được đề bạt lên vị trí lãnh đạo cao hơn!

Cách đây hơn một năm, ngày 18/12/2013, Ban Bí thư Trung ương Đảng bằng Quyết định số 6963/BBT đã kết luận và đề ra các bước giải quyết dứt điểm vụ việc này, nhưng đến nay mới chỉ “xong” được một bước về mặt Nhà nước (tước bỏ danh hiệu AHLLVTND), 4 vấn đề còn lại về mặt Đảng thì vẫn còn nguyên đấy, hơn nữa nó còn rơi vào sự im lặng khó hiểu, làm cho cán bộ, đảng viên và nhân dân Thừa Thiên Huế rất bức xúc và giảm sút lòng tin ghê gớm! Song, mọi người vẫn tin rằng tuyệt đại đa số đảng viên ĐCSVN hoàn toàn đồng tình và ủng hộ 4 đòi hỏi nói trên của các đảng viên và CCB Thừa Thiên-Huế, vì đây không chỉ là đòi hỏi hợp với Điều lệ Đảng mà còn đúng với Pháp luật nữa! Cuộc đấu tranh nhằm làm trong sạch ĐCSVN không chỉ được các đảng viên chân chính ủng hộ mà còn được toàn dân đồng tình. Họ biết cuộc đấu tranh này hẳn sẽ gặp không ít khó khăn và lực cản, nhưng họ kiên quyết làm đến cùng, và họ tin nhất định sẽ thành công!

Vấn đề kỷ luật Đảng và thu hồi danh hiệu”Tấm gương điển hình”: HXM vốn là kẻ gian manh, sau khi bị “lột” danh hiệu “AHLLVTND”, để tránh việc bị kỷ luật “Khai trừ, đuổi ra khỏi Đảng”, HXM đã gian giảo cáo ốm, ỷ bệnh hiểm nghèo nhằm lợi dụng tính nhân văn của Quy định số 181/BCT của Đảng về việc xử lý đảng viên vi phạm, và thế là một lần nữa HXM lại “bịp” được Ủy ban Kiểm tra Trung Ương không kỷ luật ông ta! Việc Trung ương chưa kỷ luật HXM, các đảng viên và CCB ở Thừa Thiên không “trách” Trung ương, mà chỉ mong Trung ương đừng để ông ta “lừa” thêm lần nào nữa! Còn về danh hiệu “Tấm gương điển hình”mà HXM được tuyên dương là 1 trong 3 Bí thư Tỉnh ủy tiêu biểu trên toàn quốc trong cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” thì đáng nhẽ Ban chỉ đạo cuộc vận động này phải ra quyết định thu hồi ngay sau khi HXM bị tước danh hiệu AHLLVTND, song đến nay vẫn chẳng ai chịu làm! Việc chậm hoặc không thu hồi danh hiệu “Tấm gương điển hình”đối với HXM chỉ có tác dụng xấu, rất xấu về mặt chính trị và ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc vận động này trên phạm vi toàn quốc, và vô hình trung làm ô danh các cá nhân thực sự tiêu biểu được tuyên dương từ trước cho đến nay!

Vấn đề Đảng tịch của Hồ Xuân Mãn: Trong suốt mấy năm qua, nhiều cán bộ, đảng viên và CCB ở Thừa Thiên Huế đã có nhiều đơn thư phản ánh, kiến nghị, tố cáo HXM không phải là đảng viên mà là ông ta đã lừa dối các tổ chức Đảng, man khai hồ sơ lý lịch để chui vào Đảng! Điều đáng chú ý là tất cả các đơn thư phản ánh, kiến nghị, tố cáo nói trên đều không phải là đơn thư nặc danh hoặc mạo danh, mà tất cả đều ký tên thật với đầy đủ họ, tên,tuổi rõ ràng, địa chỉ cụ thể, nội dung minh bạch, kèm theo có cả số điện thoại nhà riêng và đều được gửi đến đúng các địa chỉ có trách nhiệm của Đảng: như Bộ Chính trị, Ban Bí thư, Ủy ban Kiểm tra Trung ương, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế, Ban Thường vụ Thành ủy Huế, và đặc biệt gửi cả đến Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Giáo sư Tiến sỹ chuyên ngành xây dựng Đảng, người lâu nay có nhiều kinh nghiệm và đóng góp quý báu trong công tác xây dựng Đảng! Những người đứng đơn đều là cán bộ, CCB, đảng viên lâu năm. Nhiều người cùng công tác hoặc cùng học tập với HXM, nhiều người là đồng đội chiến đấu cũ, cùng đồng hương Phong Điền với HXM, có người từng là cấp trên trực tiếp của HXMtrước đây, thậm chí có cả bà con họ hàng thân thiết với HXM nữa! Các CCB và đảng viên ở Thừa Thiên Huế tiết lộ với báo chí là “bằng cách của lính”, họ mới có thể lấy được “Lý lịch đảng viên” và “Bản khai thành tích anh hùng” của HXM, vì vậy họ mới có bằng chứng và cơ sở để tố cáo! Nhưng đến nay, việc tố cáo HXM man khai lý lịch để chui vào Đảng đều không được xem xét và rơi vào sự im lặng khó hiểu. Những người tố cáo HXM đều cam đoan là họ tố cáo đúng sự thật và xin chịu trách nhiệm trước pháp luật nếu họ tố cáo sai. Họ cũng khẳng định sẵn sàng đối chất với HXM trước các cơ quan hữu quan và sẵn sàng gặp trực tiếp các đồng chí trong BCT, BBT để giải quyết vấn đề Đảng tịch của HXM. Như vậy là nhân chứng, vật chứng đã đầy đủ, nhưng rất buồn là đến nay các cơ quan có trách nhiệm vẫn cố tình lờ đi, thậm chí cũng không hề có một hồi âm tối thiểu, dù chỉ là “Đã nhận được rồi, các đồng chí chịu khó đợi nhé!” của bất cứ cấp có thẩm quyền nào!

Xin mạo muội hỏi Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế, Ủy Ban Kiểm tra Trung ương và Ban Tổ chức Trung ương giải thích thế nào về các dữ liệu sau đây liên quan đến vấn đề Đảng tịch của HXM:

- Trong Lý lịch Đảng viên, HXM khai là được kết nạp vào Đảng ngày 11/1/1974 tại chi bộ xã Phong An. Thời gian này đ/c Trần Văn Minh đang làm Bí thư Chi bộ tại đây (từ 10/1973 đến 4/1975). Đ/c Minh khẳng định trong thời gian trên, chi bộ xã Phong An không kết nạp đảng viên nào tên là HXM vào Đảng cả. Thực tế từ tháng 10/1973 đến tháng 3/1974, HXM được cử đi học quân sự tại Trường Hạ sỹ quan Sông Hương (Quân khu Trị Thiên) cùng với các đ/c Trần Văn Việt, Nguyễn Văn Tam, Trần Thanh Đấu (đều đang còn sống). Thế mà HXM lại khai được kết nạp Đảng ngày 11/1/1974 tại chi bộ xã Phong An. Vậy HXM có man khai không?

- HXM khai 2 đảng viên giới thiệu ông ta vào Đảng là đ/c Hoàng Thị Loan (đã hy sinh) và đ/c Nguyễn Thị Quyện (hiện còn sống). Đ/c Quyện khẳng định không giới thiệu ông Mãn vào Đảng bao giờ, vì từ cuối 1973 đến 1/1975, đ/c Quyện được Huyện ủy Phong Điền cử đi học Văn hóa-Chính trị ở huyện A Lưới, sau đó được điều về công tác tại huyện Hương Trà. Do vậy đ/c Quyện không thể là người giới thiệu HXM vào Đảng như ông ta đã khai trong lý lịch đảng viên được.

- Đ/c Thái Bình Dương, nguyên Chánh văn phòng Huyện ủy Phong Điền (1970 - 1975) và đ/c Lê Văn Uyên, nguyên Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy Phong Điền (1972 - 1975) khẳng định đều không biết HXM vào Đảng khi mô và ở chi bộ nào? Đ/c Lê Văn Uyên còn khẳng định trong thời gian làm Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy Phong Điền (1972 - 1975) chưa hề nắm hồ sơ đề nghị kết nạp của HXM để báo cáo Thường vụ Huyện ủy chuẩn y cả.

Như vậy vấn đề Đảng tịch của HXM đã rõ ràng. Ông ta là đảng viên “rởm” 100%. Ai hiện còn muốn bảo vệ ông ta, xin giơ tay cao lên cho mọi người biết?

Vấn đề kiểm điểm, xem xét trách nhiệm Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế: Như trên đã đề cập, ngày 18/12/2013, Ban Bí thư ra Quyết định 6963/BBT kết luận và đề ra các bước giải quyết vụ việc “Anh hùng rởm HXM”, trong đó có yêu cầu kiểm điểm và xem xét trách nhiệm của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế (nhiệm kỳ 2005 - 2010) vì đã đồng tình và nhắm mắt ký xác nhận hồ sơ gian dối để HXM được phong danh hiệu “AHLLVTND”. Ngày 2/1/2014, ông Nguyễn Ngọc Thiện, Ủy viên Trung ương Đảng, đương kim Bí thư Tỉnh ủy Thừa Thiên-Huế, hứa là “sẽ họp xem xét và xử lý nghiêm sai sót và vi phạm của đơn vị và các cá nhân trong Tỉnh theo kết luận của Ban Bí thư và sẽ làm ngay sau Tết Nguyên đán Giáp Ngọ này!” (tức sau ngày 31/1/2014). Đến nay đã hơn một năm rồi, nhiều đảng viên và CCB trong tỉnh đã hơn một lần thúc giục, song lãnh đạo Thừa Thiên-Huế cố tình phớt lờ, không thực thi chỉ thị của cấp trên và cũng nuốt luôn lời hứa với dân! Việc chậm thực hiện chỉ thị của cấp trên và lời hứa với dân trong một vài tuần thì có thể hiểu và thông cảm được, nhưng việc cố tình “câu giờ”, chối bỏ trách nhiệm đến nay đã hơn một năm rồi thì phải xem xét ngay tư cách và trách nhiệm cá nhân của ông Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Ngọc Thiện! Trong trường hợp cụ thể trên đây thì hoàn toàn có thể khẳng định ông Nguyễn Ngọc Thiện, đương kim Ủy viên Trung ương Đảng kiêm Bí thư Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế đã coi thường sự chỉ đạo của Ban Bí thư Trung ương và ngang nhiên nuốt lời hứa của mình trước đảng viên và nhân dân Thừa Thiên Huế. Hơn nữa bao nhiêu đơn thư khiếu nại, tố cáo đích danh “HXM và các cộng sự” của các CCB ở Phong Điền về những tiêu cực trên trong mấy năm qua ông đều lờ đi, không trả lời! Nếu là người liêm sỉ và biết tự trọng, ông Thiện nên xin lỗi cán bộ, đảng viên trong tỉnh Thừa Thiên Huế rồi dũng cảm xin từ chức để tạo điều kiện tốt cho cấp trên giải quyết vụ việc này! Song người dân không ngạc nhiên vì họ biết rằng cách đây 8 năm, chính ông khi đó là Phó Bí thư Tỉnh ủy với danh nghĩa là Chủ tịch UBND Tỉnh đã thay mặt Lãnh đạo Thừa Thiên-Huế làm Tờ trình và ký xác nhận Hồ sơ gian dối xin phong tặng danh hiệu“Anh hùng Lực lượng Vũ trang Nhân dân“ rởm cho HXM, thủ trưởng trực tiếp của ông hồi đó! Ông và 12 cộng sự trong Ban Thường vu Tỉnh ủy (nhiệm kỳ 2005 - 2010) không chỉ tiếp tay mà còn trực tiếp sản sinh ra cái xấu, trực tiếp dung dưỡng và bảo vệ cái xấu này trong suốt những năm qua! Phải chăng vì thế nên ông sợ, không dám “bới” chuyện tày đình này ra cho thiên hạ biết? Nếu ông là cây ngay thì việc gì mà ông phải sợ chết đứng, thưa ông?

Qua cách giải quyết vụ “Hồ Xuân Mãn và các cộng sự” mới thấy rằng công tác chỉnh đốn, xây dựng và làm trong sạch Đảng mà TBT Nguyễn Phú Trọng phát động ( Nghị quyết TƯ 4/ Khóa XI) quả không đơn giản và dễ dàng chút nào! Nói thì “ngon” lắm, nhưng lại không dám làm như đã nói! Ngay vấn đề Đảng tịch của HXM nếu thực sự muốn làm, đâu có khó? Cả một bộ máy tổ chức hùng hậu của Đảng: Từ Huyện ủy Phong Điền (Ban Tổ chức, Ban Kiểm tra Huyện ủy) đến Tỉnh ủy Thừa Thiên-Huế (UBKT, Ban Tổ chức, rồi Thường vụ Tỉnh ủy) lên đến Trung ương lại còn có UBKT Trung ương, Ban Tổ chức Trung ương, rồi cả BBT và BCT nữa, thế mà giải quyết, xác minh để làm rõ một việc đơn giản là “HXM là Đảng viên thật hay Đảng viên rởm” sao mà khó vậy, và không làm? Trong khi vụ việc này đã có đầy đủ nhân chứng, vật chứng – mà nhân chứng ở đây là nhân chứng sống, không chỉ có một mà có nhiều nhân chứng sống – ấy vậy mà mấy năm nay cứ loay hoay như gà mắc tóc, bảo rằng “rởm” thì rất sợ, không dám công bố là “rởm”, vì công bố ra thì lại sợ làm “vỡ bình”, vả lại công bố “đồng chí này” thì “đồng chí kia” có công bố không? Còn bảo rằng “thật” thì lại không dám khẳng định là “thật”, vì có thật đâu mà khẳng định là thật? Thôi thì cứ lặng thinh cho nó lành, cứ để mặc ai muốn hiểu sao thì hiểu!

Nếu cung cách này cứ kéo dài, không có hồi kết, thì đến khi nào ĐCSVN mới là một đảng trong sạch, vững mạnh như Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng luôn kêu gào lâu nay? Đến bao giờ Đảng mới cắt bỏ được “một bộ phận không nhỏ” mà hiện nó đang mỗi ngày một lớn ra? Sau 85 năm nữa, tức đến hết thế kỷ này, liệu nhân dân Việt Nam có được một ĐCSVN hoàn thiện và thật sự trong sạch, vững mạnh không? Xin mọi người cứ kiên tâm chờ đấy!

Hà Nội, ngày 3/2/2015, nhân 85 năm ngày thành lập Đảng.

N.Đ.Q.
Tác giả gửi BVN

245 nhận xét:

  1. Ông ấy không phải tuổi Sửu, em ông ấy là Hồ Xuân Phán khẳng định ông ta tuổi Mão, tên cũ của ông ta là Mão khi lên rừng mới đổi thành Mãn…
    Lý lịch của Hồ Xuân Mãn không có cái gì là thật cả.
    Mãn khoe Mãn LÀ học sinh trung học HÀM NGHI, nhưng cựu học sinh Hàm Nghi của nhiều lớp không ai biết trò Hồ Xuân Mãn là thằng nào…

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ...Là thằng MÃN CUỘC nổ hơn trạng Vĩnh Hoàng chứ ở Huế còn thằng nào nổ hơn nó, Mèo rừng tu luyện thành Mãn xà họ hàng với thằng Rắn lục đuôi đỏ, sau đó Mãn xà tu thêm thành Cáo quái 24 đuôi.

      Xóa
  2. Ông Thiện bận đi chơi golf với Hồ Xuân Phương tận Laguna, Đinh Mạnh Thắng dắt đi chơi gái…lo chạy dự án của Tàu tại Cửa Khẻm…
    Thời gian còn đâu mà lo cái việc “cỏn con” này…

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hoan hô bàn tay em tiếp viên xinh đẹp nhà hàng Nhất Hồ bớp tai Mãn "ôn" lằn!

      Xóa
  3. Tôi không viết được, nhưng là người thích đọc báo mạng vì độ nhanh nhạy của nó, có điều người đọc phải cân nhắc về độ tin cậy của thông tin. Blog cũng vậy…với trang HỒ XUÂN MÃN CUỘC là một trang viết nghiêm túc, có tính chính trị, thái độ với cái xấu, cái ác rõ ràng, kiến thức của người viết, người tham gia bình luận phần lớn là có trí tuệ, có trách nhiệm…
    Tôi không đồng tình việc đâu đó có ý kiến trang này nói xấu cán bộ, nói xấu chế độ…vì nó đã quá rõ ràng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng là đang đi đến THIÊN ĐƯỜNG : Quan Thiên đường, Dân Địa ngục !

      Xóa
  4. BAN THƯỜNG VỤ TỈNH UỶ THỪA THIÊN HUẾ KHOÁ 14 CẦN TRẢ LỜI CÔNG LUẬN :
    1/. Ông Hồ Xuân Mãn có phải đảng viên Đảng CSVN không ?
    2/.Theo yêu cầu của Ban bí thư phải kỷ luật những cá nhân, tổ chức đã tiếp tay cho Hồ Xuân Mãn man khai để trở thành AHLLVTND. Tại sao chưa thực hiện ?
    3/. Trách nhiệm của Bí thư tỉnh uỷ Nguyễn Ngọc Thiện, Chủ Tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao đến đâu trong dự án cho Trung Quốc thuê đất thời hạn 50 năm tại Cửa Khẻm…
    XIN CẢM ƠN.

    Trả lờiXóa
  5. Trước hết phải khẳng định Hồ Xuân Mãn là “tấm gương tiêu biểu của bầy sâu” hiện nay nhiễm căn bệnh trầm kha đó là Tham lam và Dối trá bởi nền giáo dục nước ta thiếu môn Đạo đức Căn bản mà cứ định hướng viễn vông không xuất phát từ gia đình. Đành rằng Giáo dục đạo đức là trách nhiệm của Gia đình, Nhà trường và Xã hội nhưng chúng ta phải thừa nhận rằng nền giáo dục của chế độ cũ trước đây rất chuẩn mực nên ta phải nên động não suy nghĩ. Thiếu giáo dục đạo đức chân chính con người sẽ có lòng tham không đáy còn hiểm ác hơn con vật vì nhiễm căn bệnh hãnh tiến, tham lam, chuộng hư vinh, bệnh thành tích, trí trá với đồng đội, với người đã khuất miễn sao đạt được mục tiêu cá nhân. Do lỗi hệ thống ở đất nước ta mà “ một bộ phận không nhỏ” quan chức từ địa phương tới trung ương đều mắc phải căn bệnh chưa tìm ra thuốc chữa này. Bởi ta đánh chuột phải giữ bình quý. Điều này không nên bưng bít bởi người dân hiện nay đã biết rõ ràng. Người “có danh phận thường bị thị phi” như Hồ Xuân Mãn : bài bạc - gái gú - săn thú - ăn cướp và …khai man bị bắt tại trận cũng không ít thưa các đồng chí chưa bị lộ, vậy thì Mãn không thể là kẻ cuối cùng !
    Ngày 24/10/2014, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang ký quyết định hủy bỏ quyết định tặng danh hiệu AHLLVT đối với ông Hồ Xuân Mãn. Xung quanh chuyện ông Mãn dân Huế còn xôn xao rằng Hồ Xuân Mãn chưa từng được kết nạp Đảng khai trong lý lịch đầy ẩn số. Nhưng sự im lặng câu giờ đã chứng minh rõ ràng.
    Việc kết nạp Đảng, ông Mãn :
    - Không có người giới thiệu vào Đảng.
    - Bí thư Đảng bộ xã không hề biết. Nhất là trong thời kỳ đang kháng chiến thì hết sức chặt chẽ, kỹ càng, không thể lỏng lẻo được.
    - Tổ chức huyện ủy không hề biết chuyện này, chưa hề báo cáo cho Thường vụ Huyện ủy biết để thường vụ chuẩn y ?
    - Ngày kết nạp Mãn khai trong lý lịch lại là ngày Mãn đang đi học lớp xã đội trưởng ngoài quân khu, vậy Mãn được kết nạp ở đâu vậy?
    Cứ như phản ảnh của quần chúng, xét về nguyên tắc trong điều lệ Đảng, việc ông Mãn có đúng là Đảng viên không, quần chúng Huế đề nghị: “Các cơ quan có trách nhiệm phải xem xét việc này cho thật rõ ràng, chứ không thể lừa Đảng được”.
    Hiện nay một số quan tham nuôi ảo tưởng “phủi tay hạ cánh an toàn”, nghỉ hưu rồi thì sẽ không bị đụng đến nhưng có thể thực tế thì ngược lại.
    Ngoài sai trái nghiêm trọng của ông Hồ Xuân Mãn đã rõ còn có trách nhiệm của Chủ tịch Hội đồng Thi đua - Khen thưởng của tỉnh Thừa Thiên Huế do ông Ngô Hòa tư vấn để Hồ Xuân Mãn trở thành AHLLVTND, trong 4 phiếu của Ban thường vụ tỉnh ủy là của Ngô Hòa.
    Theo tìm hiểu của phóng viên, hồ sơ đề nghị xét tặng danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân của ông Mãn do UBND tỉnh lập.
    Hồ sơ đề nghị gồm có:
    1. Tờ trình của Chủ tịch UBND tỉnh, (Nguyễn Ngọc Thiện ký)
    2. Ý kiến đề nghị của tỉnh ủy, (P.bí thư trực Nguyễn Văn Cường?)
    3. Báo cáo thành tích của ông Mãn có xác nhận, (CVP TU Hồ Viết Bá ký)
    4. Biên bản đề nghị tặng danh hiệu anh hùng của Hội đồng TĐ & KT tỉnh. (Ngô Hòa ký).
    Tỉnh Thừa Thiên Huế muốn ngóc đầu lên được trước hết phải sạch bóng đám đệ tử, hậu duệ do Hồ Xuân Mãn cài cắm. Người dân cứ yên tâm chờ đợi "bao giờ cho đến tháng mười"

    Trả lờiXóa
  6. Về đảng tịch của ông Hồ Xuân Mãn, Nguyễn Đăng Quang căn cứ vào đâu mà khẳng định:
    1./ Từ tháng 10/1973 đến 1/1975 ông Trần Văn Minh là Bí thư chi bộ Phong An?
    Xin thưa, số đảng viên thời ấy hiện còn sống khá nhiều, họ cho biết thời điểm ấy ông Minh chỉ là đảng viên thường mà thôi.
    2./ Căn cứ vào đâu mà Nguyễn Đăng Quang khẳng định: từ tháng 10/1973 đến 3/1974,ông Hồ Xuân Mãn đi học quân sự tại trường hạ sĩ quan sông Hương ( Quân khu Trị Thiên)?
    Xin thưa,ông Hồ Xuân Mãn đã cùng nhiều cán bộ của Phong Điền ( hiện còn sống) trong thời gian từ tháng 4-7/1974 có lên Dòng dự lớp Tập huấn do đơn vị 610 ( tức Tỉnh đội Thừa Thiên-Huế) tổ chức, chứ không phải trường hạ sĩ quan của Quân khu như ông viết. Một khi không nắm rỏ thì chớ viết, vì như vậy là xuyên tạc ông Nguyễn Đăng Quang ạ!

    Trả lờiXóa
  7. Hồ Xuân Mãn vẫn khỏe mạnh bình thường, cách đây mấy hôm nó có đi dự đám cưới con con ông Thuyên giám đốc công ty cổ phần vật tư nông nghiệp TT Huế, sao ĐCS lại nói dối là nó bệnh nên chưa kỷ luật, làm vậy sao dân người ta tin. Giữa đám cưới có cả ngàn người dân thấy Mãn đó thôi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mãn thì ở đâu nó cũng không đi núp lâu ngày buồn cũng bò ra khỏi hang người ta vẫn thấy nó đi nhiều đám cưới hét một bài ruột giọng còn khỏe " cuộc đời vẫn đẹp sao" sao lại nói nó bịnh được, chẳng qua là Mãn dối Đảng để lấy 181 nó vẫn gái gú săn thú cả toàn dân TTHuế đều thấy khoe làm gì nhục thêm người Huế. Về đảng tịch Mãn nếu không đúng như các bác Sum, Uyên, Quang Hà... và cả NĐ Quang HN tố giác thì họ đã bị kỷ luật đảng từ lâu. Phải nhìn thẳng vào sự thật đừng ăn tiền Mãn như Hữu Thu Bảo Thy bốc phét bảo vệ cho cái ác mà làm rầu thêm cho nồi canh.

      Xóa
    2. Vụ Thằng Mãn bê bối ở TT.Huế tụi ở bên Mỹ về nó cũng biết tiếng hỏi thăm, tiếng nỗi ba phao quá ngu không đọc báo hai lề hoặc ngoan cố bảo vệ cho cái ác để phá hoại TT. Huế.

      Xóa
  8. Cựu Đại tá An ninh Nguyễn Đăng Quang là một nhân vật hiếm hoi trong hàng ngũ cựu quan chức công an đã có nhiều bài viết đầy tâm huyết gây tiếng vang trong dư luận về hiện tình đất nước.
    Không phải là người Huế, ông ở tận Hà Nội nhưng viết về Hồ Xuân Mãn tốt quá, Hồ Xuân Mãn nổi tiếng xuyên thế kỷ…
    Không chỉ là người Huế mới quan tâm những việc làm “quỹ khốc thần sầu” của Hồ Xuân Mãn…
    Cả nước đang chờ Xử lý đúng mức đối với gian hùng Hồ Xuân Mãn…

    Trả lờiXóa
  9. Gian hùng Hồ Xuân Mãn ngoài "thành tích" có một không hai trong lịch sử nó còn rất có tài cài cắm hậu duệ, cẩu đệ đáng phong Anh hùng cho nó một lần nữa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. THAM NHŨNG là căn bệnh thế kỷ đặc biệt ở VN CHƯA TÌM RA THUỐC CHỮA. Ngành Y Tế của Mỹ cũng bó tay đưa về lại VN thôi.

      Xóa
    2. “NHỊ THẬP TỨ VỸ QUÁI HỒ" Ở TRONG HANG MỪNG THẦM NHÀ DỘT TỪ NÓC, có trúng được lô an ủi vì cụt hết đuôi rơi xuống hố phân còn lắm đệ tử bám theo đít.

      Xóa
  10. NGUYỄN ĐĂNG QUANG là đại tá công an,một cán bộ của bộ công an hiện nghĩ hưu,cư trú tại HÀ NỘI.Mọi chi tiết thông tin về hồ xuân mãn đều được cung cấp bởi các cựu chiến binh lão thành VIỆT CÔNG tại PHONG ĐIỀN,THỪA THIÊN HUẾ cung cấp chính xác.

    Trả lờiXóa
  11. Cu Hả khẳng định là chính xác, sao UKKT lại để yên, không lẽ KT sợ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đuổi Mãn, Đảng cũng sợ phiền
      Trung ương mà vậy, người hiền cười chê
      Thôi thì… để nó tự phê
      Về sau kết luận, khen chê vài dòng
      Đôi khi cũng phải lòng vòng…
      Khó thay vì chuyện biến “còng” thành cua
      Ở đời phúc hoạ đong đưa
      Sống trong gian trá, không lừa được ai
      Mãn thì ai dám oan sai…
      Khơi trong gạn đục, cũng loài mặt ra
      Đời con, cho đến đời cha
      Đời ông, đời cháu xót xa ngậm ngùi
      Thiên hạ nói mãi không thôi
      Người ta thành CHUỘT, hỡi ôi ANH HÙNG.
      Để vậy thì cứ lùng bùng !
      Trong đảng sao có thằng khùng chui vô ?
      Trả lời dân khó chi mô
      Thu một tám một biến cua thành còng
      Đảng không nên để lòng vòng

      Xóa
    2. Khiếp sợ quan tham, bạc nhược hèn hạ như tụi mày sẽ có ngày mất nước.

      Xóa
    3. Bài viết của Đại tá Nguyễn Đăng Quang nội dung rất hay, cảm ơn ông NĐ Quang.

      Xóa
    4. Nếu nguyên Bí thư TU-UVTWĐ Hồ Xuân Mãn bị oan sai thì Chủ tịch nước Trương Tấn Sang phải phục hồi danh dự và Danh hiệu Anh hùng LLVTND cho ông Hồ Xuân Mãn đồng thời truy tố trách nhiệm cá nhân và tập thể trong vụ việc HXM.

      Xóa
    5. Thanh tra Chính phủ cở Trần Văn Truyền thấy tiền nhiều cũng phải xiêu mà để yên.

      Xóa
  12. Hay nổi gì gì, chẳng qua xào nấu cho vui.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Và Chủ tịch nước TRƯƠNG TẤN SANG trước toàn dân phải xin lỗi Ông HỒ XUÂN MÃN ?

      Xóa
    2. Thời buổi này CA làm báo mà trung thực như bác Nguyễn Đăng Quang là hiếm có, đừng bảo thủ bao che Mãn, bài viết rất hay, hoan hô bác Quang!

      Xóa
  13. "Ở đời làm người có danh phận cũng lắm thị phi, nhưng mình phải rộng lòng hỉ xả, bởi vì với những hạng người vô tâm hèn hạ thì họ vẫn đáng thương nhiều hơn là đáng trách" nói không biết xấu hổ rất khó nhận xét !

    Trả lờiXóa
  14. SỰ IM LẶNG CÂU GIỜ đối với đơn thư khiếu nại tố cáo của các ông LÊ VĂN UYÊN, HOÀNG PHƯỚC SUM đã CHỨNG MINH RÕ RÀNG về đảng tịch của tên gian hùng HỒ XUÂN MÃN.

    Trả lờiXóa
  15. Mãn và cẩu đệ hết chối cãi.

    Trả lờiXóa
  16. NHÂN CHỨNG, VẬT CHỨNG ĐÃ ĐẦY ĐỦ và SỰ IM LẶNG KÉO DÀI là một "dấu lặng" tự hiểu trong bản nhạc không lời ĐÃ CHỨNG MINH HẾT CHỐI CÃI ông Đại tá ạ nhưng CB và nhân dân TT-Huế muốn Mãn phải làm rõ như Nguyễn Hà Phan, Nguyễn Tư Thoan.

    Trả lờiXóa
  17. Lâu ni nỏ thấy Mãn sinh hoạt chi bộ ? cũng nỏ thấy sinh hoạt cựu học sinh Hàm Nghi ? He he!

    Trả lờiXóa
  18. Mãn bây giờ như con trâu, lì hết chỗ nói. Nếu người có lòng tự trọng và biết liêm sĩ thì đã tự tử chết rồi, đằng này con trâu này cứ nhơn nhơn đi rập cu, đi ăn cưới nhậu nhẹt hát hò, vậy mà khai là bị bệnh để tránh kỹ luật. ĐCS bị nó lừa tiếp rồi, hay BCT sợ mất lòng Mãn không dám kỹ luật?

    Trả lờiXóa
  19. Chỉ những kẻ vu khống mới xấu hổ.
    Nguyễn Đăng Quang cũng nằm trong loại người ấy, bằng chứng là từ 10/1973-1/1975, Trần Văn Minh chỉ là đảng viên thường ( không phải Bí thư Phong An); từ tháng 4-7/1974, Tỉnh đội ( bí danh 610) có mở lớp Tập huấn quân sự địa phương ở Dòng-Hương Nguyên ( A Lưới) cho cán bộ Phong Điền. Nhiều người cùng HXM tham dự lớp tập huấn ấy nay còn sống. Nguyễn Đăng Quang chỉ vì nghe Hoàng Phước Sum nên viết bậy, mà viết bậy là bất lương.
    Nguyễn Đăng Quang là Đại tá Công an, có giỏi thì trưng bằng chứng?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bất lương là bọn báo rỡm Hữu Thu, Phan Bùi Bảo Thi bồi bút ăn tiền và loài chó dại Mãn nuôi sủa bậy bảo vệ chủ mới đúng. Bây giờ mà còn bằng với chứng thật buồn cười cho cả lủ gian hùng. Oan sai thì thì kiện Chủ tịch nước để phục hồi Anh hùng mới ngon, dân Huế sẽ phục sát đất.

      Xóa
  20. Nhân kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2015), sáng 03/02, tại Trung tâm Văn hóa Thông tin tỉnh, Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế đã long trọng tổ chức gặp mặt cán bộ lão thành cách mạng, đảng viên 60 năm tuổi Đảng trở lên và các đồng chí ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy qua các thời kỳ. Đồng chí Nguyễn Ngọc Thiện, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã đến dự và đọc Diễn văn kỷ niệm.
    Diễn văn kỷ niệm của Bí thư Tỉnh ủy khẳng định: 85 năm qua là một chặng đường đầy cam go, thử thách nhưng cũng hết sức vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam. Lịch sử Đảng và lịch sử dân tộc ta luôn luôn đồng hành và gắn kết chặt chẽ, trong đó, sự trưởng thành và sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng là nhân tố quyết định mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam.
    Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh mong tất cả các đồng chí trên tinh thần, chí khí kiên cường của những người cộng sản lão thành cách mạng, suốt đời tận trung, tận lực vì sự nghiệp của Đảng, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, nêu gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo, cùng với Đảng bộ xây dựng khối đoàn kết thống nhất về ý chí và hành động; tích cực theo dõi, truyền đạt những kinh nghiệm quý báu của mình, thẳng thắn góp ý, phê bình những khuyết điểm, kể cả những khuyết điểm, hạn chế trong lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của Tỉnh ủy, HĐND, UBND cũng như toàn thể cán bộ, đảng viên nhằm góp phần quan trọng đưa tỉnh phát triển nhanh và bền vững, xứng đáng với niềm tin yêu của cả nước.
    Đồng chí Nguyễn Trung Chính đã được mời phát biểu, đồng chí đã nhắc nhỡ trông Đảng cần khen thưởng kỷ luật nghiêm minh…
    Vì lý do bị bệnh hiểm nghèo TƯ tạm tha cho Hồ Xuân Mãn chưa kỷ luật, nên Hồ Xuân Mãn cũng được giới thiệu đầy đủ nguyên chức danh…
    HỒ XUÂN MÃN TỚI DỰ VỚI BẢN MẶT CÂNG CÂNG NHƯ KHÔNG CÓ GÌ XÃY RA…
    NHƯNG ĐIỀU THÚ VỊ LÀ KHÔNG AI VỖ TAY CẢ, KỂ CẢ hxm TỰ VỖ TAY…
    MỘT BỘ MẶT DÀY KHÔNG BIẾT XẤU HỔ…

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mãn mang mặt mo đến dự phong AHLĐ cho BĐ Phú chỉ nghe giới thiêu tên nó thôi không giới thiệu đầy đủ chức danh, nay kỉ niệm 85 năm thành lập đảng lại giới thiệu đầy đủ như thế chắc là CT nước sai lầm hủy bỏ danh hiệu AH sắp xin lỗi Mãn ?

      Xóa
  21. Nghe nói nhóm Hô, Him, Méo cũng biết xấu hổng dám vỗ tay để Mãn tự sướng ? MANG CÁI MẶT MO ĐI KHÔNG BIẾT XẤU HỔ ? vẫn đi rập mái, ăn cưới hát hò vô duyên đúng là đồ chự trâu đòi học Hàm Nghi, đòi làm Anh hùng lừa Đảng, có liêm sĩ như 5 tướng ngụy thì nó đã tự xử rồi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. CB và nhân dân TT-Huế muốn vụ Mãn phải làm rõ như Nguyễn Hà Phan, Nguyễn Tư Thoan.

      Xóa
    2. TRỌNG TÀI IM LẶNG CÂU GIỜ đợi phút 89 thổi còi để lâu CỨT TRÂU HÓA BÙN ?

      Xóa
    3. MÃN lừa được đảng có bùa 181 trong tay thì còn ngán thằng nào không thằng nào vỗ tay thì ta tự vỗ vậy, vẫn đi rập mái nhưng kinh nghiệm không để con em xinh đẹp nó hổn tát tai nữa, vẫn bẩy cu, ăn cưới hát"cuộc đời vẫn đẹp sao" bình thường.

      Xóa
    4. Cái kiểu này chắc Chủ tịch nước TRƯƠNG TẤN SANG phải xin lỗi ông HỒ XUÂN MÃN trước toàn dân ?

      Xóa
    5. Hết quan hoàn dân như Lý, Cường, Mễ, Mãn, Ngô Hòa khi hạ vai tuồng mới biết xấu hổ là gì ! có nhiều thằng chự trâu cờ về tay phất cũng chẳng biết xấu. Dân chưởi bới mả cha nó cũng dê kêu!

      Xóa
  22. Đ/c Nguyễn Trung Chính phát biểu anh Thiện nghe rõ không?

    Trả lờiXóa
  23. Đúng ra phải mời HXM "nhả ngọc phun châu"

    Trả lờiXóa
  24. Mặt dày mày dặn và một bài nói dối học thuộc lòng. Liệt thần kinh xấu hổ thì còn nghe ai.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. THAM NHŨNG là căn bệnh thế kỷ đặc biệt ở VN CHƯA TÌM RA THUỐC CHỮA. Ở các nước cũng có nhưng văn minh nên dễ chịu ở VN đã GIAN còn ÁC.

      Xóa
  25. Đảng viên trẻlúc 16:03 4 tháng 2, 2015

    Không hiểu nổi lãnh dạo tỉnh sao còn mời Mãn dự 85nămtl Đảng nhỉ.Tôi là ĐV trẻ, thấy mình bị nhục mạ vị điều này quá!

    Trả lờiXóa
  26. ĐƠN GIẢN VÌ ÔNG HXM NGUYÊN LÀ ỦY VIÊN TRUNG ƯƠNG, NGUYÊN BÍ THƯ TỈNH ỦY. Nếu bạn thấy nhục thì xin ra khỏi đảng.Bạn đã thuộc Điều lệ chưa?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đảng không nên để lòng vòng
      Suy thoái đạo đức dự phòng hay sao ?
      Mãn Truyền lớp trẻ chọng chao !...
      Đầy tớ thời đại dân coi khinh thường
      Để lâu tai hại khôn lường
      ANH HÙNG thành CHUỘT, hỡi ôi ANH HÈN

      Mãn vốn là UVTW, BTTU là một sự sĩ nhục chọng chao cho các ĐV trẻ.

      Xóa
  27. Thằng Mãn không phải đảng viên, phải gạch hắn ra khỏi danh sách...
    Ngày nào hăn còn trên thế gian này...ngày ấy Đảng CSVN còn thấy xấu hổ...

    Trả lờiXóa
  28. trang này nên link với trang Chân dung quyền lực

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. CDQL đang khai thác chóp bu, thằng MÃN anh hèn tỉnh lẻ thì chưa.

      Xóa
  29. Điều lệ quái gì làm xấu đảng đang chờ kết luận đừng ngu nói tầm bậy, nhưng chúng mày phải mời "ÔN" mới phải phép vì mang ơn đào tạo cài cắm chúng mày mới được như ngày nay. Đúng ra phải mời "ÔN nhã ngọc phun châu" để chúng mày học tập tấm gương tiêu biểu.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thành ủy Huế trao Huy hiệu 40 tuổi Đảng cho ông Hồ Xuân Mãn. Có thật hay không ? Mãn lừa Đảng nên NGUYÊN LÀ ỦY VIÊN TRUNG ƯƠNG, NGUYÊN BÍ THƯ TỈNH ỦY !

      Xóa
  30. Thằng nào giỏi xin mời gạch tên thử xem!
    Toàn nói phách tấu!

    Trả lờiXóa
  31. Lừa ư? Nếu lừa sao không dám thu hồi?

    Trả lờiXóa
  32. Đừng nói càn cũng không gạch tên nó được đang chờ kết luận nhưng thằng Mãn còn chút liêm sĩ thì tự làm đơn xin ra. Thứ hai là CBĐV chân chính và ND cả nước ĐÃ GẠCH TÊN HỒ XUÂN MÃN TRONG LÒNG MỌI NGƯỜI RỒI.

    Trả lờiXóa
  33. Trả lời
    1. Cả hội trường ở nhà VĂN HÓA TRUNG TÂM HUẾ nhìn hắn như một con CHÓ GHẺ...hắn cố tình đóng bản mặt câng câng...nhưng trong lòng thì thúi ruột...

      Xóa
    2. Không đúng nó không buồn thúi ruột đâu vì đã liệt thần kinh xấu hổ từ lâu, nếu còn, có cho vàng Bố nó cũng không dám vác bản mặt câng câng tới làm trò cười cho thiên hạ!

      Xóa
    3. Nên thông cảm cho nó vì đang bị bệnh liệt thần kinh xấu hổ nên mới nhận 181 chứ không bị liệt dương người ta còn thấy nó lãng vãng khách sạn nhà hàng ngoại ô còn sung khỏe mừng cho nó.

      Xóa
  34. Không LỪA thì kiện ông Sang mới giỏi, rảnh cũng không nên tranh luận với bọn DLV này vì tụi này chỉ biết có chút tiền là nói bậy hoặc là thành phần mang ơn đào tạo cài cắm của Mãn bảo vệ cái gian ác mới cãi chày cối, phách tấu.

    Trả lờiXóa
  35. Nói xa chủ đề rồi. Bọn bây giỏi đánh trống lãng và suy diễn. Có gì mà nói bậy vì đó là sự thật hiển nhiên: ông HXM vẫn nguyên ủy viên trung ương, nguyên bí thư tỉnh ủy.

    Trả lờiXóa
  36. Nói phải có chứng cứ, còn không thì khác gì Chí Phèo!

    Trả lờiXóa
  37. Ngày 24/10/2014, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã ký Quyết định số 2721/QĐ-CTN về việc hủy bỏ Quyết định phong tặng danh hiệu Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân. Không phải chứng cứ là cái của con mẹ mày à ?

    Trả lờiXóa
  38. Thành ủy Huế trao Huy hiệu 40 tuổi Đảng cho ông Hồ Xuân Mãn. Có thật hay không ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cẩu đệ Mãn nói phách tấu ai là người trao HH 40 tuổi đảng cho nó ?

      Xóa
  39. CBĐV chân chính và ND cả nước ĐÃ GẠCH TÊN HỒ XUÂN MÃN TRONG LÒNG MỌI NGƯỜI RỒI không còn gì để nói.

    Trả lờiXóa
  40. Khai man Đảng,lại lừa dối đảng,
    Lấy tiếng anh hùng lực lượng vũ trang.
    Hồ xuân Mãn kẻ ngang tàn ,
    Leo đến tận trung ương một đảng.
    Ai chống đỡ cho Hồ tự mãn ,
    Dọa dẫm người ngay,ôm chân quyền lực.
    Đến hôm nay sao không lập tức?
    Đuổi Mãn ra khỏi đảng cầm quyền.
    Đảng làm vậy chắc sợ phiền,
    Còn lão tổng Trọng để yên rồi chuồn !
    Chắc gì đã kết luận luôn ,
    Chắc chắn lão chuồn lại để khóa sau!
    Khóa sau nó lại bảo nhau!
    Khóa trước để lại biết đâu mà tìm !!!!.......

    Trả lờiXóa
  41. THAM NHŨNG là căn bệnh thế kỷ đặc biệt ở VN CHƯA TÌM RA THUỐC CHỮA. Ở các nước cũng có nhưng văn minh nên dễ chịu ở VN đã GIAN còn ÁC.

    Trả lờiXóa
  42. Ngày 24/10/2014, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang ký quyết định hủy bỏ quyết định tặng danh hiệu AHLLVT đối với ông Hồ Xuân Mãn. Xung quanh chuyện ông Mãn dân Huế còn xôn xao cho rằng Hồ Xuân Mãn chưa từng được kết nạp Đảng khai trong lý lịch đầy ẩn số. Nhưng sự im lặng kéo dài của các cấp đã ngầm chứng minh rõ ràng
    việc kết nạp Đảng của ông Mãn :
    - Không có người giới thiệu vào Đảng.
    - Bí thư Đảng bộ xã không hề biết. Nhất là trong thời kỳ đang kháng chiến thì hết sức chặt chẽ, kỹ càng, không thể lỏng lẻo được.
    - Tổ chức huyện ủy không hề biết chuyện này, chưa hề báo cáo cho Thường vụ Huyện ủy biết để thường vụ chuẩn y ?
    - Ngày kết nạp Mãn khai trong lý lịch lại là ngày Mãn đang đi học lớp xã đội trưởng ngoài quân khu, vậy Mãn được kết nạp ở đâu vậy?
    Cứ như phản ảnh của quần chúng, xét về nguyên tắc trong điều lệ Đảng, việc ông Mãn có đúng là Đảng viên không, quần chúng Huế đề nghị: “Các cơ quan có trách nhiệm phải xem xét việc này cho thật rõ ràng, chứ không thể lừa Đảng được”.
    Hiện nay một số quan tham nuôi ảo tưởng “phủi tay hạ cánh an toàn”, nghỉ hưu rồi thì sẽ không bị đụng đến nhưng thực tế thì ngược lại.
    Ngoài sai trái nghiêm trọng của Hồ Xuân Mãn đã rõ còn có trách nhiệm của Chủ tịch Hội đồng Thi đua - Khen thưởng của tỉnh Thừa Thiên Huế do Ngô Hòa Đại Nhân tư vấn để Hồ Xuân Mãn trở thành AHLLVTND, trong 4 phiếu của Ban thường vụ tỉnh ủy là của Ngô Hòa.
    Theo tìm hiểu của phóng viên, hồ sơ đề nghị xét tặng danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân của ông Mãn do UBND tỉnh lập.
    Hồ sơ đề nghị gồm có:
    1. Tờ trình của Chủ tịch UBND tỉnh, (Nguyễn Ngọc Thiện ký)
    2. Ý kiến đề nghị của tỉnh ủy, (P.bí thư trực Nguyễn Văn Cường?)
    3. Báo cáo thành tích của ông Mãn có xác nhận, (CVP TU Hồ Viết Bá ký)
    4. Biên bản đề nghị tặng danh hiệu anh hùng của Hội đồng TĐ & KT tỉnh. (Ngô Hòa ký).

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không phải quần chúng Huế đề nghị nữa mà ĐÃ CÓ ĐƠN NỘP của các Đ/C LÊ VĂN UYÊN, HOÀNG PHƯỚC SUM; sự thật là tên HỒ XUÂN MÃN đã bị các Đ/C LÊ TỰ ĐỒNG, VÕ SĨ ĐÀI, TRƯƠNG VĂN TRUYÊN, HUỲNH QUỐC PHÁP, LÊ VĂN UYÊN, HOÀNG PHƯỚC SUM là những cựu chiến binh, lão thành VIỆT CỘNG, đã vạch mặt chỉ tên từ năm 2005...nõ ai xem Hồ Xuân Mãn là cái đinh rỉ gì.

      Xóa
  43. Ai cẩu đệ, mày có mắt như mù. Chính phó bí thư thành ủy Huế Lê Quang Dũng trao huy hiệu 40 năm tuổi Đảng tại Thành ủy. Đã NGU còn lên mặt!

    Trả lờiXóa
  44. Bọn bây lãi nhãi cũng chỉ thế mà thôi.
    Kết nạp ở đâu, ai giới thiệu mắc mớ gì mà khai với lũ mắm tôm nhà bây.

    Trả lờiXóa
  45. Suy cho cùng bọn bây cũng là lũ ăn theo nói leo. Nói vô căn cứ rút cuộc cũng chẳng làm gì được.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu có Mãn nên cho nó chộ

      Xóa
    2. Cho nó chộ luôn thẻ học sinh Hàm Nghi, thẻ sv LUẬT nữa chúng mới tin đừng NGU đưa ra mấy cái chứng chỉ bồi dưỡng kiến thức QLKT vớ vẩn, ông Liêm sẽ vào KT la cho nữa.

      Xóa
    3. Mãn đừng ngu khai bà Quyện giới thiệu mà phải đợi vài ba năm bà chầu ôn mệ đã hiện nay vẫn minh mẫn, Mãn GIAN MÀ KHÔNG NGOAN, kết nạp mà khai vòng vo không ai biết là thay mặt tổ chức TỰ SƯỚNG rồi còn gì để nói.

      Xóa
    4. Quang Dũng cười MÃN CHỰ TRÂU đừng chấp nó.

      Xóa
    5. Mãn vốn là UVTW, BTTU là một sự sĩ nhục chọng chao cho các ĐV trẻ

      Xóa
    6. SAI đến đâu sửa đến đó thế nước bẩn làm sao SỬA ? là quan điểm bảo thủ bao che của kẻ dốt nát lạc hậu. Tay bẩn lấy nước rửa, nước bẩn (tham nhũng thành hệ thống) phải lấy sự trung thực không tham lam và lòng yêu nước mới rửa được.

      Xóa
    7. Phan Bùi Bảo Thy, Hữu Thu ăn tiền của Mãn nghe Mãn “nổ” trên trời dân Vĩnh Hoàng còn thua xa... mười voi không có nước xít.

      - Hồ Xuân Mãn không đủ đạo đức, phẩm chất cách mạng: cần, kiệm, liêm, chính, chí công vô tư như Bác Hồ dạy; 35 năm sau chiến tranh, Mãn không có bằng tốt nghiệp cấp 2 BTVH chỉ học được nửa năm Đệ thất trườngTương Lai dốt quá về chự trâu, UBKTTƯ Đảng đã kết luận Mãn không có bằng, chỉ có mấy cái chứng chỉ bồi dưỡng kiến thức QLKT vớ vẩn thôi, thì không thể gọi là cần được, Uống rượu Chivas 38 còn chêm thêm mật bò tót cho sung để kích dục thì không thể gọi là kiệm được, công khai việc 3.000 USD vô chủ hối lộ thì không thể gọi là liêm được; làm bậy bị nữ tiếp viên nhà hàng bạt tai mất mặt quan đầu tỉnh giữa bàn dân thiên hạ; khi ra ứng cử HĐND tỉnh, đã công khai lí lịch có bằng Cử nhân Luật thì không thể gọi là chính được; chạy cho con vào đại học bằng đường cử tuyển, xếp em không có bằng cấp tương ứng làm Giám đốc sở TT&TT, can thiệp để thằng em lem nhem làm Trưởng phòng CSGT tỉnh, lươn lẹo để con rễ công nhân cảng ăn đất bẩn làm đến Giám đốc sở KH&ĐT...lên bí thư TU tương lai tỉnh TTHuế thì không thể gọi là chí công vô tư được...

      - Hồ Xuân Mãn là nhân vật tiêu biểu ư ? là tấm gương mẫu mực về mọi mặt cho quần chúng soi ? Không thể. Người có đạo đức không ai chơi trò bẩn để lên làm bí thư nhiệm kỳ 1 ở phút 89... Ngô Yên Thi có vô quân trường của ngụy chỉ để học quân sự học đường...bất cứ chế độ nào ai có học ĐHCĐ thì cũng vậy Thi bị cú “revert” trước thềm đại hội nhiệm kì 2; Mãn có lòng tự trọng nên rút vì đã làm xấu Đảng...thiên hạ đồn, tiếng nổi ba phao...về sở thích sập cu, săn thú, gái gú, bài bạc...của Mãn.

      - Hồ Xuân Mãn có thành tích đặc biệt xuất sắc trong chiến đấu ư ? Một trận đánh của Mãn, trận khử Hoàng Sớm, Mãn nắm chắc Hoàng Sớm đi ăn kỵ, kế hoạch trận đánh thật hoàn hảo...không lẽ người con "ưu tú" ấy không nhận biết bà con mình đang ăn kỵ ? Trước khi bóp cò súng, Mãn có phân biệt ai là địch, ai là ta ? Mãn bắn bừa vào mâm kỵ trong đó có ông nội của Mãn ? Mãn là người cháu "ưu tú" ư ? Mãn đã "giết nhầm hơn bỏ sót" để khử 01 tên ác ôn mà 10 người dân phải chết, 8 dân lành bị thương...

      - Vì cái danh hảo "Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân" trong đó có trách nhiệm của Ngô Hòa TBTĐKT tư vấn thiết kế để Mãn xới xáo nổi đau đã chôn khuất sau 40 năm của những người bà con của Mãn, họ vô tội, họ là chiến sĩ, đồng bào, hằng năm đến ngày kỵ năm xưa ấy trong thôn Phò Ninh có thêm 10 cái kỵ... điều dã man hơn nữa là cho đến nay Hồ Xuân Mãn vẫn chụp mũ cho dân lành chết oan ấy là phó ấp, là chiêu hồi, là địa phương quân, là cảnh sát...tội cho con cháu của họ...vì vậy mà xơ rơ thân bại danh liệt...ngóc đầu không nổi nhiều người có tài cũng bỏ làng mà đi...

      Ông Lê Hồng Liêm, Trưởng đoàn kiểm tra của UBKT TƯ đánh giá cao việc làm của các CCB đã góp phần giúp UBKT TƯ làm sáng tỏ vụ việc. UBKT TƯ kết luận, việc các CCB tố cáo 17 thành tích mà ông Mãn khai man là đúng, có cơ sở và trong 17 thành tích mà ông Mãn báo cáo chỉ có 2 thành tích là gần đúng.
      Ông Lê Hồng Liêm cũng đề cập đến chuyện một số nhà báo thiếu đạo đức “theo dòng nước chảy”, nghe ông Mãn kể rồi viết bài ca ngợi tầm phào cho ông Mãn mang tính tiêu cực…

      Xóa
  46. Trong Lý lịch Đảng viên, HXM khai là được kết nạp vào Đảng ngày 11/1/1974 tại chi bộ xã Phong An. Thời gian này đ/c Trần Văn Minh đang làm Bí thư Chi bộ tại đây (từ 10/1973 đến 4/1975). Đ/c Minh khẳng định trong thời gian trên, chi bộ xã Phong An không kết nạp đảng viên nào tên là HXM vào Đảng cả. Thực tế từ tháng 10/1973 đến tháng 3/1974, HXM được cử đi học quân sự tại Trường Hạ sỹ quan Sông Hương (Quân khu Trị Thiên) cùng với các đ/c Trần Văn Việt, Nguyễn Văn Tam, Trần Thanh Đấu (đều đang còn sống). Thế mà HXM lại khai được kết nạp Đảng ngày 11/1/1974 tại chi bộ xã Phong An. Vậy HXM có man khai không?

    - HXM khai 2 đảng viên giới thiệu ông ta vào Đảng là đ/c Hoàng Thị Loan (đã hy sinh) và đ/c Nguyễn Thị Quyện (hiện còn sống). Đ/c Quyện khẳng định không giới thiệu ông Mãn vào Đảng bao giờ, vì từ cuối 1973 đến 1/1975, đ/c Quyện được Huyện ủy Phong Điền cử đi học Văn hóa-Chính trị ở huyện A Lưới, sau đó được điều về công tác tại huyện Hương Trà. Do vậy đ/c Quyện không thể là người giới thiệu HXM vào Đảng như ông ta đã khai trong lý lịch đảng viên được.

    Trả lờiXóa
  47. T.T.V.D nói sai bét, chẳng qua là dựa theo Hoàng Phước Sum, Nguyễn Quang Hà xào xáo, xuyên tạc.
    Xin nói lại Trần Văn Minh chỉ làm Bí thư chi bộ Phong An đầu năm 1975.Còn lớp học ( thực chất là Tập huấn) diễn ra từ tháng 4-7/1974 do Tỉnh đội tổ chức ( chứ không phải Quân khu).
    Chỉ 2 dữ liệu ấy thôi đã trật lất. Vậy mà lại chứng tỏ ta hiểu biết.
    Lưu ý Trần Văn Minh và nhiều đảng viên Phong An còn sống nhăn răng đó, chưa chết hết mô!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ...và đ/c Nguyễn Thị Quyện còn sống nhăn răng đó, chưa chết mô!

      Xóa
    2. Bà Loan thì chịu đã theo mẹ Bác Hồ, cứ đến hỏi bà Nguyễn Thị Quyện nghe bà chưởi thằng Mãn cho vui nhé.

      Xóa
  48. Lê Hồng Liêm về vườn ròi con ạ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Liêm nghỉ thì có Liếm , Liếm thấy Mãn nhiều tiền nên mới lặng câm.

      Xóa
  49. Có thông tin Mãn thuê DLV sủa bậy cãi với mấy thằng nhóc tì dốt chỉ biết vài đồng bạc lẻ này làm gì, bây giờ bố thằng Hữu Thu, Phan Bùi Bảo Thy cũng không dám viết báo bào chữa cho thằng Mãn. Mới gặp Hòa đại nhân bảo Mãn quá ngu đã cáo bệnh còn vác mặt mo đến dự kỷ niệm 85 năm chọc chúng chưởi không đến nhờ thầy bày chiêu khác.

    Trả lờiXóa
  50. Đúng là Mãn trâu thất học không biết xấu, người ta cho con cái học năm ba chữ làm người là ở chỗ đó.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Gian hùng Hồ Xuân Mãn ngoài "thành tích" có một không hai trong lịch sử nó còn có tài cài cắm hậu duệ, cẩu đệ, đã bị bệnh k sắp chết nhưng vì Đảng nên lết tới dự 85 năm thì rất dũng cảm đáng phong "Anh hùng" cho nó một lần nữa.

      Xóa
    2. Thằng CẶT Hồ Xuân Mãn này gian mà không ngoan làm nhiều việc động trời NGU ngoài sức tưởng tượng đúng là đồ chự trâu mã ông nội nó kết làm QUAN THAM!

      Xóa
  51. Trả lời
    1. Không thằng nhà báo dõm nào dám nữa thì Mãn thuê tụi DLV này thì nói ai mà nghe thuyết phục cặt gì ai được.

      Xóa
    2. Đúng ra đệ phải mời HXM lên"nhả ngọc xuất tinh" đời Mãn chự một lúc sáu con trâu, bắn hai băng AK vào mâm kỵ mà còn sợ ai chỉ sợ con em xinh đẹp nhà hàng Nhất Hồ thôi vì bị lảnh trọn một bạt tai để đời.

      Xóa
    3. Đã cáo bệnh còn vác mặt mo đến NHÀ VĂN HÓA TRUNG TÂM chọc chưởi, NHƯ THẾ LÀ HỒ XUÂN MÃN BỆNH GÌ ?

      Xóa
    4. Bệnh trụ, lợi dụng 85 năm tranh thủ ra khỏi hang cải thiện.

      Xóa
    5. CBĐV chân chính và ND cả nước ĐÃ GẠCH TÊN HỒ XUÂN MÃN TRONG LÒNG MỌI NGƯỜI RỒI không còn gì để nói.

      Xóa
    6. Mãn NGU sao không khai đ/c Nguyễn Thị Quyện (đã hy sinh) như đ/c Hoàng Thị Loan thì làm gì có chuyện "khẳng định không giới thiệu ông Mãn". Gian mà không ngoan.

      Xóa
    7. Mãn là "người con ưu tú" mới giết ông nội nó, đồ ngu muốn diệt Hoàng Sớm đợi nó ăn xong đi về bám trụ cho một nhác nhẹ là xong khỏi 10 người dân phải chết oan trong đó có hai cơ sở của ta, ngoài ra còn 8 dân lành bị thương mà khỏi mang tiếng "trời đánh tránh bữa kỵ".

      Xóa
    8. Mãn khi ra ứng cử HĐND tỉnh, đã công khai lí lịch có bằng Cử nhân Luật thì mới giỏi; chạy cho con vào đại học bằng đường cử tuyển, xếp em không có bằng cấp tương ứng làm Giám đốc sở TT&TT, can thiệp để thằng em lem nhem làm Trưởng phòng CSGT tỉnh, lươn lẹo để con rễ công nhân cảng ăn đất bẩn làm đến Giám đốc sở KH&ĐT...lên bí thư TU tương lai tỉnh TTHuế thì như thế mới tài...

      Xóa
  52. Kỷ niệm 85 năm thành lập Đảng CSVN
    Con CÁO được mời tới dự, không được mời phát biểu (đúng ra là phần của hắn đấy).
    Tất nhiên, tên của hắn được giới thiệu như những tên tuổi lớn…nhưng không ai vỗ tay…
    Hắn không biết xấu hỗ, cái mặt kênh kênh như không ai biết hắn vừa mới bị lột “anh hùng”…
    Con CÁO mưu mẹo tưởng mình còn đuôi chăng?

    Trả lờiXóa
  53. CÁO QUÁI 24 ĐUÔI xuất hiện công chúng 2 lần nhưng lần nào cũng bị săm soi, giới thiệu nó vì thủ tục. Mãn đã bị "tẩu hỏa nhập ma" phế bỏ võ công toàn phần nên mặt kênh kênh câng câng tưng tưng không biết xấu hỗ vậy. Chỉ có thằng điên mới mời hắn phát biểu, không thằng tàng mà vỗ tay chỉ có mỗi nó vỗ tay "tự sướng".

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mềnh lạc hậu thua phương Tây thì quá nhiều thứ trong đó có phép giao tiếp: Người đọc diễn văn khai mạc sự kiện, báo cáo chính trị của nó rất khiêm tốn không được phép "vỗ tay tự sướng" chỉ có người nghe vỗ tay tán thưởng và làm gì có lãnh đạo các nước gặp gỡ ôm hôn đúng 3 lần như mềnh.Còn bản báo cáo, diễn văn của nó rất tập trung ngắn gọn "LÀM NHIỀU NÓI ÍT" chốt vấn đề trọng yếu không có "kính thưa các loại kính thưa" dài lê thê bắt mọi người đứng giữa mưa gió, nội dung chẳng có gì mới ngoài bệnh thành tích lấy bản cũ năm trước sửa lại số liệu và lúc nào cũng dối trá thành công rực rỡ như ở mềnh đâu. Hai năm một lần lắng nghe ông Ngô Hòa đọc diễn văn khai mạc thì biết .

      Xóa
  54. Đúng là MÃN TRÂU thất học không biết xấu mã ông nội phát làm QUAN THAM, thằng mời đến NHÀ VĂN HÓA TRUNG TÂM cũng chơi khăm, người ta cho con cái học năm ba chữ làm người là ở chỗ đó, 21/5 về làng ăn kị "ÔN LẰN" hè. Làng mềnh bữa ni cũng có rượu Chivas 38 có chêm thêm mật bò tót, Karaokê kê nữa tề.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thằng Hồ Xuân Mãn CẶT này đi đâu dân cũng coi như CON CHÓ GHẺ còn thuê DLV sủa không biết xấu.

      Xóa
    2. Bà Loan thì mềnh chịu đã theo mẹ Bác Hồ, bạn cứ đến hỏi bà Nguyễn Thị Quyện thì LÒI ĐUÔI CÁO ngay.

      Xóa
  55. bôi xấu nhau là điều không nên ,hãy dùng từ ngữ hay ho,không nên nói năng tục tiễu,góp ý phải để người ta tâm phục khẩu phục.nếu có chứng thì cứ đến cơ quan công quyền trình bày.xin cảm ơn

    Trả lờiXóa
  56. Góp ý với lũ này bằng thừa. Lợi dụng trang mạng ảo, bọn nó tự thủ dâm, tự sướng, chửi cho đã đẻ quên những tháng ngày u ám.
    Có chứng đâu mà trình, nghe gì nói nấy là căn bệnh thâm căn cố đế của tụi nó, trở thành mãn tín rồi.

    Trả lờiXóa
  57. Tới lui chỉ có Nguyễn Quang Hà, Hoàng Phước Sum, vì cay cú nên vẻ chuyện mà thôi.

    Trả lờiXóa
  58. Bọn nhãi ranh DLV này Mãn chỉ cần bỏ mấy đồng bạc lẻ trên mạng ảo là nó sủa ào ào không cần bỏ 1 tỷ VNĐ thuê Hữu Thu, Bảo Thy sủa bảo vệ chủ nhà Mãn đã có kinh nghiệm tiết kiệm là quốc sách.

    Trả lờiXóa
  59. NHỮNG THÁNG NGÀY U ÁM ĐEN TỐI CỦA THẰNG MÃN ANH HÈN NHƯNG CHƯA MÃN CUỘC SỐNG DỞ CHẾT DỞ VÌ BỌN DLV VÀ CẨU ĐỆ BẢO VỆ CÁI ÁC.

    Trả lờiXóa
  60. Thằng Hồ Xuân Mãn này dân Việt ở bên MỸ nó cũng coi khinh như CON CHÓ GHẺ vì nó vô học chự trâu bản chất dối trá, thích gái gú, đàn đúm, bẩy cu, săn thú..."ĐI SĂN CÓ CÁO CÓ CHỒN, ĐI NHẬU CÓ CÁI ỒN ỒN MỚI VUI" Mãn tự hào là tác giả mỗi khi đi nhậu với cẩu đệ dân Huế ai cũng thuộc. Bọn DLV con nít làm sao mà biết mà sủa bậy ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đã cáo bệnh còn vác mặt mo đến NHÀ VĂN HÓA TRUNG TÂM mặt tưng tưng câng câng như Anh hùng không biết đã cụt đuôi thách thức Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, NHƯ THẾ HỒ XUÂN MÃN BỊ BỆNH GÌ ?

      Xóa
    2. Không phải bôi xấu nhau đâu nhưng vì thằng Mãn thách thức CB và nhân dân TTHuế nên phải nói rõ cho nó và cẩu đệ biết. Người Huế đi đâu người ta cũng hỏi vụ Mãn anh hèn nên dân Huế rất trẽn muối mặt vì thằng Mãn, con sâu làm rầu nồi canh.

      Xóa
    3. KHÔNG CÓ CÁC CHIẾN SĨ CM NGUYỄN QUANG HÀ, LÊ VĂN UYÊN, HOÀNG PHƯỚC SUM... THÌ MÃN ĐÃ RA TW CỐ VẤN MÃNG AN NINH & TÔN GIÁO CHO CHÍNH PHỦ !

      Xóa
    4. Mãn cay cú nhà văn chân chính Nguyễn Quang Hà, chiến sĩ lão thành Lê Văn Uyên, Hoàng Phước Sum là đúng vì là kỳ đà cản mũi.

      Xóa
  61. Toàn nói vớ vẫn. Cuối năm 2010 ông Mãn đã nghỉ hưu. Dẹp cái lối suy diễn thấp hèn ấy đi!

    Trả lờiXóa
  62. Mãn hạ cánh rồ nhưng còn tham vọng bọn DLV con nít cóc biết gì, chỉ có Mãn và cẩu đệ thân tín mới rõ. Mãn nhờ thằng Ngô Hòa thiết kế Anh hùng cũng không ngoài mục đích đó. NGU đừng có sủa bậy nữa.

    Trả lờiXóa
  63. Bà Loan thì mềnh chịu đã theo mẹ Bác Hồ, bạn cứ đến hỏi bà Nguyễn Thị Quyện thì LÒI ĐUÔI CÁO ngay. Cũng hay

    Trả lờiXóa
  64. Mãn hết thời vì mã Hồ Bàng động nên bị kỳ đà cản mũi

    Trả lờiXóa
  65. CBĐV chân chính và ND cả nước ĐÃ GẠCH TÊN HỒ XUÂN MÃN TRONG LÒNG MỌI NGƯỜI RỒI không còn gì để nói.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Con CÁO được mời tới dự, không được mời phát biểu (đúng ra là phần của hắn đấy)

      Xóa
    2. Quang Dũng cười MÃN CHỰ TRÂU đừng chấp nó.

      Xóa
    3. Lưu ý Trần Văn Minh và nhiều đảng viên Phong An còn sống nhăn răng đó, chưa chết hết mô ! và ...đ/c Nguyễn Thị Quyện còn sống nhăn răng đó, cũng chưa chết mô !

      Xóa
    4. Mãn NGU sao không khai đ/c Nguyễn Thị Quyện (đã hy sinh) như đ/c Hoàng Thị Loan thì làm gì có chuyện "khẳng định không giới thiệu ông Mãn". Gian mà không ngoan thằng Mãn chỉ khôn vặt ở tỉnh lẻ dân hiền lành, nó không thể có tầm quản lí lớn đã ngu chự trâu còn nuôi mộng ra TW.

      Xóa
  66. Bọn bây biết cặt chi mà xỏ mỏ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cẩu đệ Mãn và DLV nó thuê trình độ quá thấp cãi như CON CẶT để người ta vặn vẹo thua thì bỏ bom sex. Chui xuống cống cả lũ mà ăn Tết như thằng Mãn là vừa. Mấy ngày ni không có thằng ngu nào đến 66 Thạch Hãn như mọi năm quà cáp hoặc bỏ quên 3000 USD cho bọ cẩu đệ hưởng xái để sủa bậy hí.

      Xóa
    2. Mãn tham quá bị lú nên khai đ/c Hoàng Thị Loan sao không khai luôn đ/c Nguyễn Thị Minh Khai 2 người giới thiệu luôn cho an toàn mà khai đ/c Quyện làm gì cho bị vạch mặt xấu hổ ?

      Xóa
    3. Rõ ràng là đồ NGU sao không hỏi mưu sĩ Hòa đại nhân?

      Xóa
    4. CHỰ TRÂU PHONG ĐIỀNlúc 18:20 8 tháng 2, 2015

      Nói năng như mày thì ddangs đút buồi vào mõm

      Xóa
  67. TW Lú hết sao mà để thằng Mãn chự trâu ra bợ đít anh Ba...làm bậy

    Trả lờiXóa
  68. Góp ý với Mãn và lũ cẩu đệ này bằng thừa toàn chự trâu lên lãnh đạo toàn có TS rỡm Học giả bằng thiệt hoặc Học giả bằng giả cả xấu hổ cho VN "Quê em nằm giữa hai đèo/Ấm no nõ chộ đói nghèo thường xuyên"

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không thằng nhà báo dõm nào dám nữa thì Mãn thuê tụi DLV này sủa ai mà nghe tang chứng vật chứng đã quá rõ ràng thuyết phục cặt gì ai được.

      Xóa
  69. Hoan hô các anh Nguyễn Quang Hà, Hoàng Phước Sum, Lê Văn Uyên... nhờ có các đ/c mà có ván bài lật ngửa HXM.

    Trả lờiXóa
  70. Mãn khi ra ứng cử HĐND tỉnh, đã công khai lí lịch có bằng Cử nhân Luật thì mới giỏi; chạy cho con vào đại học bằng đường cử tuyển, xếp em không có bằng cấp tương ứng làm Giám đốc sở TT&TT, can thiệp để thằng em lem nhem làm Trưởng phòng CSGT tỉnh, lươn lẹo để con rễ công nhân cảng ăn đất bẩn làm đến Giám đốc sở KH&ĐT...lên bí thư TU tương lai tỉnh TTHuế thì như thế mới tài...

    Trả lờiXóa
  71. Một trong những câu nổi tiếng của Mãn: " ĐẢNG LÀ TAO" câu nói nổi tiếng này phơi bày bản chất bóc lột, bất lương, lưu manh và độc tài.

    Trả lờiXóa
  72. Bọn bây như gà mắc tóc, quẫn rồi.
    Dù có xoay như đèn cù thì cũng chẳng làm gì được.

    Trả lờiXóa
  73. Hồ Xuân Mãn vẫn khỏe mạnh bình thường, cách đây mấy hôm nó có đi dự 85 năm thành lập Đảng, tại sao ĐCS lại bị nó “dối” là nó bị bệnh hiểm nghèo nên chưa kỷ luật.
    Cả hội trường Nhà văn hóa trung tâm HUẾ nhìn nó mà xấu hỗ…
    Thằng ăn cướp ngồi hàng ghế đầu, sau lưng hắn là cán bộ lão thành trên 60 tuổi Đảng, là ủy viên thường vụ của nhiều thời kỳ…
    Nghe lời phát biểu của Đ/c Nguyễn Trung Chính mà xót xa cho Đảng bộ Thừa Thiên Huế.
    Hồ Xuân Mãn còn biết xấu hỗ là không nên đi dự…
    Mi làm nhục người Huế, nỗi đau của tỉnh Đảng bộ…
    Mi đến đây để làm gì nữa hử CON CÁO?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không kỷ luật được bác thông cảm Mãn đang bị bệnh K có 181 rồi thân hộ pháp nó còn lại 40kg thôi nó ngồi hàng ghế đầu để nhìn mọi người cho rõ kẻ cướp này có lẽ gặp bác và các đ/c lần cuối. Việt kiều khắp nơi về quê ăn Tết ai cũng xót xa cho Huế và căm Mãn.

      Xóa
  74. Thân Trọng Quang như thằng điên. Kỷ luật cái con cặt, còn lâu nghe mày.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái comment này thể hiện đầy đủ bản chất, trí tuệ của Hồ Xuân Mãn…
      Không còn gì để nói về con người này…
      Hắn ta dám làm bất cứ điều gì tồi tệ nhất…

      Xóa
    2. Mãn thuê bọn nhãi DLV này sủa bậy dung tục vô văn hóa ai mà nghe nó, đúng là Mãn ta làm bất cứ điều gì tồi tệ nhất cho TTHuế.

      Xóa
    3. Càng bao che cho Mãn, chỉ làm cho Đảng CSVN mất uy tín thêm, dân càng thất vọng về những người lãnh đạo của Đảng.

      Xóa
    4. Chúng tôi yêu cầu Ông LÊ TRƯỜNG LƯU CHỦ TỊCH HĐND TỈNH THỪA THIÊN HUẾ trả lời 2 việc:
      1/. Ông Hồ Xuân Mãn có phải đảng viên Đảng CSVN không ?
      2/.Theo yêu cầu của Ban bí thư phải kỷ luật những cá nhân, tổ chức đã tiếp tay cho Hồ Xuân Mãn man khai để trở thành AHLLVTND. Tại sao chưa thực hiện ?
      Người Huế

      Xóa
    5. - Mi đến đây để làm gì nữa hử CON CÁO ?
      - " ĐẢNG LÀ TAO"

      Xóa
  75. ''đảng là tao" cẩu đệ do tao dựng lên dám không mời không ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Một trong những câu nổi tiếng của Mãn: " ĐẢNG LÀ TAO" câu nói nổi tiếng này phơi bày bản chất bóc lột, bất lương, lưu manh và độc tài.

      Xóa
    2. Dối trá là nghiệp vụ chuyên môn của Mãn nó 'nổ' thì dân Vĩnh Hoàng phải bái sư phụ. Nó “dối” đảng đang bị bệnh hiểm nghèo là chuyện nhỏ như con thỏ.

      Xóa
    3. Con CẶT, mày làm bậy về vườn hết thời rồi núp đi Mãn ơi.

      Xóa
    4. Cả hội trường NHÀ VĂN HÓA TRUNG TÂM HUẾ nhìn nó mà họ xấu hỗ cho HUẾ chẳng nơi nào có được.

      Xóa
    5. Mãn nói thì như vẹt nói, chứ có hiểu mô tê chi, trình độ của Mãn mà hiểu được tư tưởng Hồ Chí Minh thì tui đi đầu xuống đất ngay! Dốt nát như bò nhưng lại ưa tỏ ra mình hiểu biết, mâm mô cũng mò mặt tới nói bậy. Người hiểu biết họ khinh họ không nói, Mãn lại ngộ nhận mình hay nên lại càng nói bậy tiếp... Hehe, rồi Mãn làm bậy, lừa dân - dối Đảng, lập bè kéo cánh, hại người tốt, Mãn làm xấu mặt cả cái tỉnh ni!..

      Xóa
    6. ...Nhưng Mãn cũng có tài đấy chứ khi ra ứng cử HĐND tỉnh, chự trâu học nửa năm lớp 6 trường dòng nhưng nói học Hàm Nghi và đã công khai lí lịch có bằng Cử nhân Luật thì mới giỏi; chạy cho con vào đại học bằng đường cử tuyển, xếp em không có bằng cấp tương ứng làm Giám đốc sở TT&TT, can thiệp để thằng em lem nhem làm Trưởng phòng CSGT tỉnh, lươn lẹo để con rễ công nhân cảng ăn đất bẩn làm đến Giám đốc sở KH&ĐT...lên bí thư TU tương lai tỉnh TTHuế thì như thế tỉnh ni ít người làm được như Mãn...

      Xóa
    7. Mãn nói gì thì nói, thuê ai sủa thì thuê chưa chắc đã theo ý Mãn.

      Xóa
    8. Mãn chó ghẻ này nó đi đâu thì đi đừng để ý tới nó nữa.

      Xóa
    9. Mãn có tài khi ra ứng cử HĐND tỉnh, chự trâu học nửa năm lớp 6 trường dòng Tương Lai nhưng lại nói học Hàm Nghi và đã công khai lí lịch có bằng CỬ NHÂN LUẬT cũng tương đương phiên ngang qua như HỌC… tại NHÀ, THI tại QUÁN cả... Hỏi Hòa, Bình, Phương ai cấp CỬ NHÂN TOÁN ? Các thầy đang còn dạy ở Huế đây...đừng "nổ" các thầy sẽ không vui...Các thầy cũng chỉ tốt nghiệp ĐHSP khoa Toán thôi...Nằm mơ...các thầy cũng không thể có CỬ NHÂN TOÁN...và bay giờ Bằng giả HỌC GIẢ, Bằng thật HỌC GIẢ tương đương với chuyện THAM NHŨNG.

      Xóa
    10. Ông TRẦN THANH BÌNH
      - Ngày, tháng, năm sinh: 28/5/1956
      - Quê quán: Phong Hòa, Phong Điền, Thừa Thiên Huế
      - Trình độ học vấn: Thạc sĩ Triết học, Cử nhân Toán, Cử nhân Chính trị
      - Chức vụ: Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế
      Nguồn gốc Bình là giáo viên cấp 2, học tại chức ở ĐHSP Huế, khoa Toán…làm gì có CỬ NHÂN TOÁN…cứ hỏi Trần Thanh Bình, định lý nào là xương sống của Hàm số “biến số phức” là tòi ra cái CỬ NHÂN TOÁN ngay thôi…Còn cái THẠC SĨ TRIẾT HỌC là hàng công nghiệp xuất khẩu cấp cho Phan Công Tuyên, Ngô Hòa…khi được qui hoạch ngu-ồn …tưởng gì chứ cái Cử nhân chính trị thì Hồ Xuân Mãn cũng có…

      Xóa
    11. Nguyên cái cách khai bằng cấp cũng đã biết NGU rồi (vì tụi nó có học cứt gì đâu nên kết bè cánh đánh Ngô Yên Thi phút 89).

      Xóa
    12. TS TRIẾT HỌC,CCấp chính trị là hàng công nghiệp nội địa không xuất khẩu được mới đúng.

      Xóa
    13. 1.Có học vị cao chưa chắc lãnh đạo giỏi, mà thậm chí chưa chắc có đủ năng lực đòi hỏi đối với một công chức! Rõ ràng là VẤN NẠN BẰNG DÕM, tình trạng hữu danh vô thực là chuyện không phải của riêng ai.

      Tiến sĩ thật chưa chắc đủ năng lực lãnh đạo, huống chi Tiến sĩ GIẤY và DÕM.

      Thật ra việc sử dụng văn bằng, chứng chỉ phải nhận rõ đây mới là “giấy chứng nhận trình độ học vấn”, còn năng lực của người có văn bằng, chứng chỉ đó là một việc có thể không tương ứng. Vì vậy việc sử dụng văn bằng, chứng chỉ chỉ nên là điều kiện cần để xem xét tuyển chọn và phân công trách nhiệm ban đầu mà thôi. Trong thực tiễn, sau thời gian thử việc bao giờ cũng có sự tuyển dụng hay phân công trách nhiệm lại, phù hợp với năng lực thực chất.

      Có bốn loại năng lực đòi hỏi đối với công chức:

      1. Năng lực tư duy: Khả năng nghiên cứu, phân tích, tổng hợp, nhận biết vấn đề, hiểu nguyên nhân của vấn đề cần được xử lý…

      2. Năng lực hành động: Khả năng tổ chức thực hiện công việc hiệu quả, hoàn thành nhiệm vụ trong điều kiện thực tiễn phức tạp.

      3. Năng lực quan hệ, giao tiếp, thuyết phục, lãnh đạo, làm việc với người khác.

      4. Năng lực học tập, tiếp thu, đổi mới, sáng tạo, phát triển.

      Qua nghiên cứu cho thấy các năng lực cơ bản cần cho công chức, giúp họ có khả năng hoàn thành nhiệm vụ một cách chủ động và sáng tạo trong bối cảnh đầy thách thức hiện nay và tương lai.

      Những khả năng này rõ ràng là trong quá trình học và làm nghiên cứu thạc sĩ, tiến sĩ chưa hẳn đã được dạy hoặc tích lũy được huống chi các tiến sĩ dỏm, câm điếc ! Thế nhưng ở ta do tư duy trọng bằng cấp thái quá tạo điều kiện cho loại tiến sĩ này leo cao.

      Thiết nghĩ nếu muốn có một đội ngũ công chức có năng lực thật sự nên tổ chức thi tuyển đầu vào nghiêm ngặt, khoa học khách quan hơn đối với công chức so với thời gian vừa qua. Nên chăng tổ chức những cơ quan độc lập lo việc thi tuyển công chức. Dựa vào kết quả thi đấy cơ quan cần tuyển dụng chiếu theo yêu cầu của cơ quan mình tuyển dụng. Ngoài ra, đối với các chức vụ lãnh đạo cần tổ chức thi tuyển cạnh tranh vào một chức danh nào đó. Trước mắt cho thí điểm thi tuyển trưởng, phó phòng, dần dần mở rộng đến phó, chánh giám đốc sở, vụ trưởng, vụ phó, cục trưởng, cục phó… Bổ sung Chế định sát hạch công chức định kỳ hoặc đột xuất.

      Đã đến lúc làm quen “công nghệ mới” bổ sung cho hệ thống tuyển chọn nhân sự cao cấp để quy hoạch thông qua áp dụng tiêu chí đánh giá qua chỉ số thông minh IQ (Intelligent Quotient) và chỉ số cảm xúc EQ (Emotinal Quotient).

      Đặt nặng tiêu chí bằng cấp

      Có thể nói lâu nay ta chưa có một hệ thống tiến cử, tuyển chọn hiền tài công tâm, dân chủ và khoa học.

      Chúng ta biết rằng trong thực tiễn quản lý, nhất là ở tầm hoạch định chính sách, nhiều vấn đề phát sinh không có trong sách vở, các thông lệ. Hơn nữa công cuộc đổi mới cũng như cải cách hành chính và những vấn đề bức xúc của Nhà nước ta chưa có tiền lệ. Vì thế nếu chỉ biết “nhai lại” mà chỉ số thông minh thấp thì khó có khả năng đề xuất giải quyết những vấn đề bức xúc có tính đột phá. Có chỉ số thông minh và chỉ số xúc cảm cao mới có điều kiện để năng động, sáng tạo nhạy bén!

      Công bằng mà nói do quá đặt nặng tiêu chí bằng cấp trong tuyển dụng, đánh giá, đề bạt, vô hình trung làm bùng nổ vấn nạn mua bằng, bằng giả hay học giả bằng thật nên trong xã hội xuất hiện tình trạng bằng mọi cách chạy cho được bằng cấp này nọ không qua thực học, thực tài.

      Tiếc rằng dư luận xã hội vẫn chưa lên án mạnh mẽ, quyết liệt với những hiện tượng chạy bằng, chạy chức, chạy học vị, chạy các loại danh hiệu này nọ... Tri thức xã hội không giàu lên, trái lại “ĐẠO HỌC” có nguy cơ suy vong, khan hiếm nhân tài đích thực.

      Nhiều năm lại đây, nhiều quan chức không bằng lòng với chức vị cao của mình nên thích gắn thêm trước chức vụ học hàm, học vị PGS - TS để cho thêm phần trí tuệ. Có một điều là ai cũng biết, cơ quan có trách nhiệm cũng biết năng lực thật sự của các vị này nhưng không ai làm gì cả ! Đó mới là điều đáng nói.

      Xóa
    14. Xã hội này Bằng giả HỌC GIẢ, Bằng thật HỌC GIẢ tương đương với chuyện THAM NHŨNG.

      Xóa
    15. Và Bằng giả HỌC GIẢ, Bằng thật HỌC GIẢ ở đâu cũng tùm lum, “Ai về Phú Thượng mà coi / Bằng giả còn đó, chức danh vẫn còn” - Phó chủ tịch xã dùng bằng tốt nghiệp phổ thông giả mà vẫn còn tại vị mới hay. Và quốc nạn THAM NHŨNG ở Việt Nam hầu như không có người nào trong bộ máy chính quyền tránh được tại sao xã hội ta quá chời vậy ? xã hội ngụy làm gì có nhiều như vậy.

      Xóa
    16. Bọn này mà ta Kiểm tra bằng thật hay giả thì nó còn run sợ hơn Kê khai tài sản.

      Xóa
    17. CBCC thì HỌC… tại NHÀ, THI tại QUÁN và ở ngoài thì mua bằng để chui vào NN.

      Xóa
    18. HỌC… tại NHÀ, THI tại QUÁN em rất khoái vì lười bỏ học sớm nhưng bố chạy được việc làm NN ngành rất hot cần mảnh bằng bổ túc diện quy hoạch thầy trò hòa đồng bình đẳng vừa ăn uống vừa thi còn được giám thi xinh đẹp rót bia, không đất nước nào sướng bằng ở VN.

      Xóa
  76. Ngô Hòa có công lôi con Cáo gian ác ra ánh sáng nhờ miếng mồi thơm “Anh hùng”…
    Trần Thanh Bình công cũng rất lớn, phải nói là “tả xung hữu đột”, năng nổ để anh hoàn thành thủ tục càng nhanh càng tốt…
    Cuối cùng:
    Bây giờ Hồ Xuân Mãn ngậm đắng nuốt cay…lộn cổ.
    Không có bản thành tích “ôn dịch” ấy…
    Ai biết chi mà nói…Trần Thanh Bình nhỉ?
    Trần Thanh Bình là hậu vệ đá vào gôn nhà…thua đau…

    Trả lờiXóa
  77. Vì CON CÁO GIAN ÁC bị "tẩu hỏa nhập ma" nuôi ong tay áo !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mãn nói gì thì nói, thuê ai sủa thì thuê CHƯA CHẮC đã theo ý MÃN CÀI CẮM.

      Xóa
    2. Hồ Xuân Mãn có nộp đơn kiện:
      Lý do: HXM chưa đồng ý với kết luận của Đoàn Kiểm tra, HXM cho rằng Đoàn mới nghe một chiều…từ số đông…là không có cơ sở.

      Xóa
    3. "Ôn" có nộp đơn kiện, mấy thằng cẩu đệ quen thói theo đóm ăn tàn hèn hạ đục khoét dân nghèo cản trở chống tham nhũng, chống cái ác Tết này vào Thạch Hãn nâng cu "ôn" được uống rượu Chivas38 có chêm thêm mật bò tót...

      Xóa
    4. Cáo chỉ còn rượu "ngô qúi thích" uống vào là thích tìm em và mật bò ...lỡ mồm long móng cố ngậm đắng mà nuốt để "gồng" đi đến Nhà Văn hóa Trung tâm Huế...không đến cũng không xong bởi ngu "nuôi ong tay áo"

      Xóa
    5. HỌC… tại NHÀ, THI tại QUÁN... chấm bài bằng...PHONG BAO, mới tự hào có nhiều GS - TS chứ.

      Xóa
    6. TS TRIẾT HỌC,CCấp chính trị là hàng công nghiệp nội địa thằng dốt cũng dễ qua nhưng không thể xuất khẩu được.

      Xóa
    7. Bằng TS ngành Y, BS VN qua Mỹ xin việc nó bắt học lại từ đầu huống hồ là TSTriết học,Cử nhân, Cao cấp CT là cái quái gì chỉ có giá trị qui chuẩn dạy bậy ở VN.

      Xóa
  78. Hồ Xuân Mãn có rất nhiều lần may mắn như vớ được vàng khi biết học phần quân sự của Ngô Yên Thi (vì TV nó có học cứt gì đâu); như vớ được vàng bản thân là chự trâu mà lên làm lãnh đạo đứng đầu một tỉnh có truyền thống văn hóa, lịch sử và du lịch ; như vớ được vàng vì cài cắm được hậu duệ là lủ bất tài thiếu đức trước khi hạ cánh ; lần này cũng như vớ được vàng 181người giới thiệu cũng gần chầu ôn mệ nhưng chưa kết luận thì bố thằng nào làm gì được nó vẫn khệnh khạng câng câng đến Nhà VHTT Huế. Xã hội chậm tiến lạc hậu sử dụng kẻ dốt bè cánh công thần làm thế nước yếu thua người ta là ở chỗ đó.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. CẶT TAU nì Trần Hoàng có uống rượu Chivas 38 có chêm thêm mật bò tót thì vào mà uống...

      Xóa
    2. Tiếc rằng dư luận xã hội vẫn chưa lên án mạnh mẽ, quyết liệt với những hiện tượng chạy bằng, chạy chức, chạy học vị, chạy các loại danh hiệu này nọ... Tri thức xã hội không giàu lên, trái lại “ĐẠO HỌC” có nguy cơ suy vong, khan hiếm nhân tài đích thực.

      Xóa
    3. Đúng là Mãn ngu thật có tiền nhiều ăn chơi BỊ CON GÁI TÁT TAI, chự trâu đòi học HÀM NGHI, KHAI MAN sắp hạ cánh nghe Hòa Bình xu nịnh đòi làm ANH HÙNG, du kích đòi bảo vệ Phiden, có tiền ngu thuê HỮU thu, Phan bùi Bảo THY viết báo, vào đảng"chui" đòi rao giảng ĐẠO ĐỨC...lung tung, cáo bệnh K tiền liệt tuyến còn vác mặt mo tới Nhà VHTT HUẾ làm trò cười thiên hạ, ăn cưới còn hát với hò...,hậu duệ công nhân cảng Thuận an ăn đất bẩn mà ảo tưởng là BT TU TTHuế, chưa chộ ai ngu như nó.

      Xóa
    4. Gặp nhiều sóng gió nhưng các cán bộ hưu trí vẫn không chùn bước, kiên trì đấu tranh. Ông Uyên nhấn mạnh: “Với trách nhiệm của cựu binh, của người đảng viên, chúng tôi phải vạch trần sự gian dối, bảo vệ sự trong sạch của Đảng, của quân đội, an ninh để những thế hệ sau này hiểu đúng lịch sử, con người; không hổ thẹn với những người đã ngã xuống vì dân vì nước. Khi biết tin ông Mãn đón nhận Anh hùng LLVT thì cán bộ, nhân dân phản ứng, lên án quyết liệt. Lúc đó chúng tôi chưa nắm được bản thành tích mà Mãn khai nên không thể kiện được. Hơn nữa, Mãn đang làm Bí thư Tỉnh ủy nên khi tố cáo sẽ bị “chìm xuồng”

      Xóa
    5. Ông Hồ Xuân Mãn không kết nạp mà trở thành đảng viên, là Ủy viên Trung ương hai khóa ?

      Xóa
    6. Phó Chủ tịch UBND xã Phú Thượng sử dụng bằng THPT giả ? CHÌM XUỒNG NHƯ đảng tịch MÃN ?

      Xóa
    7. Chúng tôi yêu cầu Ông LÊ TRƯỜNG LƯU CHỦ TỊCH HĐND TỈNH THỪA THIÊN HUẾ trả lời 2 việc:
      1/. Ông Hồ Xuân Mãn có phải đảng viên Đảng CSVN không ?
      2/.Theo yêu cầu của Ban bí thư phải kỷ luật những cá nhân, tổ chức đã tiếp tay cho Hồ Xuân Mãn man khai để trở thành AHLLVTND. Tại sao chưa thực hiện ?
      Người Huế

      Xóa
    8. Phó Chủ tịch UBND xã Phú Thượng sử dụng bằng THPT giả ? CHÌM XUỒNG NHƯ đảng tịch MÃN ? Không thể so sánh PCT xã với Cựu Bí thư HXM được. Có thể người ta cho chìm xuồng vụ HXM nhưng không thể cho chìm xuồng vụ Kiên PCT xã, chỉ một quan xã mà làm ảnh hưởng đến một tỉnh vốn nổi tiếng với việc học. Hình ảnh đó thì làm sao giáo dục các em học sinh chịu khó học hành được. Thử hỏi PCT xã có dám đến một trường nào thuộc xã quản lý để phát biểu chỉ đạo không, cho dù đó là trường mẫu giáo.Thật buồn thay.

      Xóa
    9. Huyện Phú Vang trả lời cho công chúng chuyện này đi.

      Xóa
  79. Mãn vô liêm sĩ…không biết xấu hỗ…
    Làm khó cho ban tổ chức, ông tới dự lễ 85 năm thành lập Đảng CSVN…
    Ô DANH
    Ông tránh được kỷ luật vì bệnh hiểm nghèo, ông nhơn nhơn cái mặt đen ra trước công chúng làm gì…
    Tôi dạy môn chính trị…tồn tại loại cán bộ của Đảng như ông làm khó cho tôi khi liên hệ thực tiễn về đấu tranh cách mạng cho sinh viên…
    Lần cuối cùng tôi nói cho ông biết: SỰ XUẤT HIỆN CỦA ÔNG BẤT KỲ Ở ĐÂU CHỈ LÀM CHO MỌI NGƯỜI DỊ ỨNG…

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "ÔN" NÊN XUẤT HIỆN TẠI CÁC QUÁN BIA ÔM PHÒNG VIP LÀ PHÙ HỢP,
      XIN CẢM ƠN.

      Xóa
  80. Cứ tiếp tục SỦA, hỡi các anh hùng bàn phím. SỦA để quên bớt ưu phiền,bực dọc. SỦA để chứng tor ta cũng là anh hùng, không ngán, không sợ ai, vì ta là Đồn-Ki- sốt, ngày ngày bầu bạn với cái cối xay gió! Ha, ha!

    Trả lờiXóa
  81. Tôi mong rằng chúng ta nên nói với nhau những lời tốt đẹp sao lại cứ phải văng tục ,mặc dù ai cũng tham gia với tên ( NĂC DANH) , như vậy lời góp ý mới tâm phục khẩu phục.Xin cảm ơn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đừng "nam mô" mà trong bụng là "dao găm", đừng rao giảng "đạo đức" mà trong bụng là "dối trá tham lam" là liên hệ thực tiễn về đấu tranh CM.

      Xóa
  82. Nặc danh cũng có loại không vơ đũa được, từ thô tháp tục tỉu đến thanh tao có văn hóa nhìn chung những nhận xét bảo vệ cái thiện chống lại cái ác, chống lại cái dối trá vô liêm sĩ là loại tốt. Thật may mắn cho xã hội loại này còn nhiều.

    Trả lờiXóa
  83. Mãn tránh được kỷ luật vì bệnh hiểm nghèo ư ? Vì ta chưa làm việc tích cực đó là yếu điểm chung của đảng. Liêm sĩ ư ? Xem đa số comment thì biết vì nó liệt thần kinh xấu hỗ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mãn chó ghẻ này nó đi đâu thì đi, thuê ai sủa thì thuê bà con đừng để ý mà dị ứng với nó nữa, hay là nó muốn đi săn có cáo có chồn/ dự kỷ niệm có thằng Mãn ồn ồn mới zui...

      Xóa
    2. Cả hội trường NHÀ VĂN HÓA TRUNG TÂM HUẾ nhìn CÁO mà họ xấu hỗ cho HUẾ "tỉnh lẻ đêm buồn", "chẳng nơi nào có được", "mơ mộng tộng bộng hai đầu" !!!.

      Xóa
    3. “Rởm” thì rất sợ, không dám công bố là “rởm”, vì công bố ra thì lại sợ làm “vỡ bình”, vả lại công bố “đồng chí này” thì “đồng chí kia” có công bố không? Do đó CHỒN ĐÈN xem thường KHÔNG SỢ ĐUỐC nên câng câng vác mặt "ANH HÙNG" đến Nhà VHTT Huế. Ban tổ chức cũng vô thế vì phần nhiều chịu ơn mưa móc của "ôn" sợ mang tiếng "qua cầu rút ván"
      Còn bảo rằng “thật” thì ai dại gì mà khẳng định việc anh vào đảng là thật vì có thật đâu vì đ/c Quyện vẫn còn minh mẫn, các CB anh khai có ai bảo "thật" đâu! người ta nói CHỒN Đèn tu luyện đã thành CÁO QUÁI 24 đuôi đương nhiên nó không sợ ĐUỐC nên chỉ làm khó cho nhau. Có ai đó đề nghi anh Mãn chỉ nên xuất hiện ở các chỗ bia ôm là cũng đúng.

      Xóa
    4. Nhưng Tết này không thằng nào biếu 'ôn' mật bò tót để chêm rượu làm sao mà tới Nhất Hồ được?

      Xóa
  84. Một vết nhơ…
    Một bài học lớn cho công tác cán bộ.
    Một Mãn như vậy thì đám đàn em cũng như vậy thôi…chúng nó giống nhau.
    -Tham lam
    -Khệnh khạng
    -Thiếu văn hóa
    -Ngu dốt

    Trả lờiXóa
  85. Ngôn ngữ của thấy Tu sao mà ngu thế. Đọc mấy câu đã thiếu vô học rồi, lại còn khoác áo thầy dòng nửa.

    Trả lờiXóa
  86. Ngôn ngữ của thấy Tu sao mà ngu thế. Đọc mấy câu đã thiếu vô học rồi, lại còn khoác áo thầy dòng nửa.

    Trả lờiXóa
  87. TBT Báo Người cao tuổi Kim Quốc Hoa đã lãnh đủ vì tội coi trời bằng vung!
    Nguyễn Quang Hà ngoài góp sức để "hạ bệ" TBT Báo Cựu chiến binh Trần Nhung đã " nhiệt tình" đóng góp bài vở giúp Kim Quốc Hoa mau về vườn.Cầm dao có ngày đứt tay. Qủa báo!

    Trả lờiXóa