Thứ Năm, 19 tháng 6, 2014

ĐƠN THƯ KIẾN NGHỊ & TỐ CÁO

Hoàng Phước Sum
Nguyên Chánh thanh tra CA tỉnh TTH
Nguyên Đội trưởng an ninh thuộc Ban an ninh thời đánh Mỹ

ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM
Tứ Hạ, ngày 20.6.2014

Đơn thư kiến nghị & tố cáo!


Kính gởi:  Đồng chí Nguyễn Ngọc Thiện, Ủy viên trung ương Đảng, Bí thư tỉnh ủy
                Cùng các đồng chí trong Ban thường vụ tỉnh ủy THỪA THIÊN HUẾ !

Rất vui mừng được Ban thường vụ tỉnh ủy đã sắp xếp thời gian cho chúng tôi được gặp mặt trực tiếp để đề xuất những tâm tư, nguyện vọng và những bức xúc của đảng viên, cán bộ, cựu chiến binh kháng chiến để tỏ rõ thái độ bất bình trong việc rề rà, cù chầy, dùng dằng, kéo rê trong việc giải quyết vụ anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân của ông Hồ Xuân Mãn và một số vấn đề chính trị hệ trọng khác ở tỉnh Thừa Thiên Huế.
Như các đồng chí đã quá rõ, Ngày 02.01.2014 tại văn phòng tỉnh ủy Thừa Thiên Huế, Ủy ban kiểm tra trung ương Đảng do đồng chí Lê Hồng Liêm, phó Chủ nhiệm làm trưởng đoàn đã được Ban bí thư trung ương Đảng ủy quyền đến làm việc trục tiếp với các cựu chiến binh chúng tôi để thông báo kết luận của Ban bí thư trung ương Đảng về việc các cựu chiến binh chúng tôi đã có tố cáo ông Hồ Xuân Mãn.
Đoàn làm việc với sự có mặt các đồng chí trong Ban thường vụ tỉnh ủy TTH và ba cựu chiến binh chúng tôi gồm: Hoàng Phước Sum, Hoàng Tiến Dũng, Hoàng Văn Phận là những người ký đơn tố cáo ông Hồ Xuân Mãn, nguyên Ủy viên trung ương Đảng, nguyên Bí thư tỉnh ủy TTH đã khai man thành tích để được nhà nước phong tặng danh hiệu anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân.
Tại buổi làm việc đồng chí Liêm thông báo kết luận như sau:
"Thứ nhất: Ban bí thư, Bộ chính trị đồng ý với đề nghị của Ủy ban kiểm tra trung ương Đảng như trong báo cáo (văn bản số 172 ngày 06.12.2013 UBKTTW gởi Ban bí thư và Bộ chính trị). Ngày 18.12.2013 Ban bí thư đã ra Quyết định số 6963 giao cho Ban thi đua-khen thưởng trung ương và các cơ quan chức năng nhà nước có thẩm quyền quyết định hủy bỏ danh hiệu anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân và thu hồi hiện vật, tiền thưởng đối với ông Hồ Xuân Mãn theo Luật thi đua - khen thưởng.
Thứ hai: Ủy ban kiểm tra trung ương chỉ đạo các cơ quan có liên quan tiến hành kiểm điểm làm rõ trách nhiệm và xử lý theo quy định đối với các cá nhân, tổ chức đã để xảy ra vụ việc vi phạm trong việc xét đề nghị phong tặng danh hiệu anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân cho ông Hồ Xuân Mãn.
Đồng chí Liêm đánh giá cao việc làm của các cựu chiến binh đã góp phần giúp UBKTTW làm sáng tỏ vụ việc. UBKTTW kết luận việc các cựu chiến binh tố cáo 17 thành tích mà ông Mãn man khai là đúng, có cơ sở và trong 17 thành tích mà ông Mãn tự khai thì chỉ có 2 thành tích là có thật và ông Mãn có tham gia nhưng chính thành tích ấy đã gây ra hậu quả xấu, làm chết nhiều người dân vô tội, trong đó có 3 trẻ em và có 2 cơ sở của cách mạng."
Quyết định trên của Ban bí thư đến nay đã gần 6 tháng, nhưng các cấp, các ngành hữu quan của trung ương và của tỉnh TTH vẫn không thực hiện. Nhân dân, cán bộ, đảng viên, cựu chiến binh hiểu việc chậm trể thực hiện này có phần quan trọng từ các cơ quan trung ương, do vậy từ đầu tháng 6.2014 đến nay cựu chiến binh chúng tôi đã có 3 lần tiếp tục gởi đơn thư lên Bộ chính trị và Nhà nước. Chúng tôi đã trược tiếp gặp Ban thường vụ tỉnh ủy TTH để đề xuất tâm tư, nguyện vọng, những bức xúc của nhân dân, cán bộ, đảng viên, cựu chiến binh về vụ anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Hồ Xuân Mãn với những kiến nghị, tố cáo cụ thể rằng :

1- Trước hết, không những nhân dân, cán bộ, đảng viên, cựu chiến binh Thừa Thiên Huế mà cả Nước rất vui mừng được biết kết luận của Đoàn kiểm tra trung ương và Quyết định của Ban bí thư với nội dung như trên. 
Nhưng đã gần 6 tháng qua, nhân dân, cán bộ, đảng viên, cựu chiến binh rất thất vọng, càng mất thêm niềm tin đối với Đảng, Nhà nước. Trong lịch sử lãnh đạo của Đảng chưa từng có chuyện "Đảng đã quyết định mà Nhà nước đã 6 tháng đi qua không thực hiện". Đối với TTH trách nhiệm của Ban thường vụ, của Bí thư tỉnh ủy trong vụ việc này như thế nào? Không thể đổ vấy cho trung ương, bởi ông Mãn có được Nhà nước phong tặng danh hiệu anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, trước hết xuất xứ từ Ban thường vụ tỉnh ủy TTH! Chúng tôi có quyền suy diễn "hay Nhà nước đã có quyết định hủy bỏ danh hiệu anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân và thu hồi hiện vật đối với ông Mãn đã gởi về Ban thường vụ tỉnh ủy nhưng Ban thường vụ tỉnh ủy không công bố". Đây là tâm tư, thắc mắc, lo lắng ngày càng bào mòn niềm tin của nhân dân, cán bộ, đảng viên, cựu chiến binh với Đảng, với Nhà nước, với Chế độ. 
Sự thể đã rõ tại sao Ban thường vụ tỉnh ủy TTH vẫn bao che, dung túng để kéo dài rề rà chỉ gây xấu hổ chính trị cho Đảng bộ tỉnh TTH, cho Đảng cộng sản VIỆT NAM. 
Đề nghị Tỉnh ủy lý giải vướn víu này!

2- Trên thông tin đại chúng như báo TUỔI TRẺ, báo CÔNG AN TP HỒ CHÍ MINH,.....trong tháng 01.2014 đã đưa tin đồng chí Nguyễn Ngọc Thiện, Ủy viên trung ương Đảng, Bí thư tỉnh ủy đã nói rằng sẽ tổ chức kiểm điểm làm rõ trách nhiệm của cá nhân, tập thể có liên quan đến chuyện anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân của ông Mãn theo Quyết định của Ban bí thư trung ương Đảng, nhưng đến nay thời gian đi qua đã gần 6 tháng mà Ban thường vụ tỉnh ủy TTH vẫn không thực hiện nghiêm Quyết định của Ban bí thư trung ương Đảng và lời hứa chính trị của Bí thư tỉnh ủy TTH. 
Bởi mắc míu gì, có phải bởi hòa bao che, dung túng chi phối, khuynh đảo, bởi nạn vì lợi ích nhóm, hoặc đã thực hiện mà không thông báo cho Nhân dân, cán bộ, đảng viên, cựu chiến binh, cho các Chi bộ, Đảng bộ cơ sở trong tỉnh biết. 
Đề nghị Tỉnh ủy lý giải rõ vướn mắc này!

3- Ông Hồ Xuân Mãn có thật là mắc bệnh hiểm nghèo không như báo chí đã nêu (một quả thận đã bị cắt vì bị ung thư) nhưng thực tế nhân dân vẫn thấy ông Mãn vẫn khỏe mạnh (ăn nhậu nhiều nơi, đám cưới, liên hoan chỗ nào cũng có mặt) còn hát hò khỏe mạnh, có lúc hát liền 3 bài, hay ông Mãn lợi dụng nhân văn tính của Đảng (quy định 181 ngày 30.3.2013 của BCT về xử lý đảng viên có vi phạm), Tờ trình ngày 01.3.2013 của Hội đồng chuyên môn bảo vệ sức khỏe cán bộ miền Trung có khách quan, trung thực không? hay Đảng, Nhà nước từ TW đến tỉnh TTH lại tiếp tục bị ông Mãn đánh lừa như đã bị đánh lừa bởi 17 thành tích khai man để được Đảng và Nhà nước phong tặng danh hiệu anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân?
Ông Hồ Xuân Mãn là diện trung ương quản lý nhưng trực tiếp là Ban thường vụ tỉnh ủy TTH, đề nghi Ban thường vụ tỉnh ủy TTH công bố rõ đến các Chi bộ trong tỉnh TTH biết, ông Mãn có thật mắc bệnh hiểm nghèo, có bị xử lý kỷ luật của Đảng và có bị phế bỏ danh hiệu anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, lúc nào thì dứt điểm hay Tỉnh ủy cố tình để kéo dài cho chìm xuồng chuyện gian xảo chính trị phá Đảng cộng sản VIỆT NAM của ông Mãn? 
Ngoài vụ anh hùng của ông Mãn, cựu chiến binh chúng tôi cũng như đảng viên, nhân dân đề nghị Đảng sớm cho thu hồi danh hiệu cá nhân tiêu biểu, xuất sắc trong học tập và làm làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, vấn đề này chúng tôi đã nhiều lần đề nghị nhưng cho đến nay Đảng vẫn chưa giải quyết; nhân dân,cán bộ, đảng viên không rõ ông Mãn là tấm gương đạo đức gì học theo BÁC HỒ? Khai gian thành tích, Lý lịch không rõ ràng, bị gái nhà hàng bớp tai, dùng súng đi săn thú hoang phá hoại môi trường sinh thái bắn lạc đạn gây thương tích cho người dân là đạo đức, dùng bọn xã hội đen để khủng bộ cán bộ, đảng viên chống tham nhũng xương máu đồng đội, cho đánh ngay cả đồng chí Nghĩa một cán bộ, đảng viên lão thành của cách mạng lại là tộc trưởng họ Hồ làng Phò Ninh là họ của ông Mãn, phải chăng đây là gương sáng của ông Mãn mà toàn Đảng phải học tập, làm theo?

4- Trong quá trình chúng tôi khiếu tố ông Mãn đã bị ông Mãn tổ chức cho những kẻ bất lương hù dọa qua nhắn tin điện thoại, trực tiếp vào nhà để hành hung đồng chí Hồ Văn Nghĩa nguyên Ủy viên thường vụ huyện ủy,Trưởng ban an ninh huyên Phong Điền, chúng tôi đã nhiều lần gặp trực tiếp và gởi đơn lên Ban thường vụ tỉnh ủy, Công an tỉnh TTH. Ban thường vụ hứa chỉ đạo Sở công an tỉnh TTH làm rõ nhưng mãi đến nay chúng tôi vẫn không thấy Ban thường vụ tỉnh ủy và Công an tinh TTH giải quyết vụ việc mà chúng tôi đã kiến nghị, khiếu tố chúng tôi không được thông báo kết quả điều tra làm rõ vụ việc. 2 kẻ bịt mặt để vào nhà đánh đồng chí Nghĩa là ai có bị truy tìm, tại sao công an không bắt, không bị xử lý công khai minh bạch; Có bao che, dung túng cho bọn xã hội đen chăng?

5- Việc vào Đảng cộng sản VIỆT NAM của ông Hồ Xuân Mãn, có dấu hiệu không rõ ràng, hiện dư luận xã hội và ngay cả trong Đảng cũng xôn xao chuyện ông Mãn có thật phải là đảng viên của Đảng hay không?
Hiện nay những người cùng thời chiến đấu với ông Mãn trong những năm đánh Mỹ còn rất đông, họ vẫn đang băn khoăn không rõ ông Mãn kết nạp Đảng lúc nào, kết nạp ở chi bộ nào, kết nạp ở đâu? 

Chúng tôi được biết lý lịch đảng của ông Mãn khai có những vấn đề mâu thuẩn như: Trong lý lịch thời gian ra Bắc học tập, an dưỡng đầu năm 1969 đến tháng 7.1970 mới vào lại chiến trường ông không khai. Ông Mãn khai tháng 4.1970 đến tháng 4.1975 biệt phái về làm trưởng công an kiêm xã đội trưởng, cả hai chức danh này ai quyết định cho ông Mãn? Vì ông Mãn không đảng viên; Thời gian này làm trưởng công an, xã đội trưởng nhiều đồng chí đang còn sống tại xã Phong An .
Về Đảng ông Mãn khai ngày 11.01.1974 ông được kết nạp Đảng tại chi bộ xã Phong An, nhưng chi bộ xã Phong An không thể kết nạp ông Mãn vào Đảng bởi vì ông Mãn thuộc quân số biệt phái, không thuộc quân số của xã.
Về ngày tháng chuyển chính thức là 11.01.1975 ông Mãn khai tại cơ quan huyện đội Phong Điền, thời gian này ông đang biệt phái ở xã Phong An đến tháng 4.1975 mới được rút lên làm trợ lý chính trị huyện đội Phong Điền; 

Như vậy có mâu thuẩn không, có man khai lý lịch không? Đề nghị Ban thường vụ tỉnh ủy TTH kiểm tra hồ sơ đảng viên ở xã Phong An, ở huyện đội Phong Điền, ở huyện ủy Phong Điền trước tháng 4.1975. Kiểm tra trong hồ sơ gốc danh sách đảng viên tên của ông Mãn có hay không thí sẽ rõ.
Đồng thời đề nghị Ban thường vụ tỉnh ủy TT H tổ chức gặp trực tiếp tất cả những đồng chí đảng viên đã từng cùng sống, chiến đấu với ông Mãn trong thời gian từ cuối năm 1973, đầu năm 1974, trước hết là 3 đồng chí nguyên là Bí thư của xã Phong An hiện còn sống như: đồng chí Thái Bình Dương Bí thư từ tháng 3.1967 đến tháng 11.1969 và là huyện ủy viên chánh văn phòng huyện ủy Phong Điền từ tháng 11.1971 đến tháng 4.1975; đồng chí Hoàng Chí Công (Đợi) phó Bí thư rồi Bí thư xã Phong An từ tháng 3.1967 đến tháng 4.1972; đồng chí Trần Văn Minh Bí thư xã Phong An từ tháng 5.1973 đến tháng 4.1975; đồng chí Lê Văn Uyên huyện ủy viên Trưởng ban tổ chức huyện ủy Phong Điền từ 1969 đến tháng 4.1975 và nhiều đồng chí đảng viên của thời kỳ đó nay còn sống hiện đảng ở Phong An, Phong Điền, Thừa Thiên Huế để thẩm tra xác minh làm rõ lý lịch của ông Mãn rằng: ông Mãn kết nạp ở chi bộ nào, ai là bí thư và kết nạp ở đâu? nhằm minh định sự thật để công khai thông báo cho các chi, đảng bộ trong tinh biết, sớm dứt điểm dư luận càng sớm càng tốt, càng để kéo dài lê thê chỉ gây bất lợi cho thanh danh Đảng bộ TT Huế.
6- Một vấn đề có tầm quan trọng hàng đầu trong công tác cán bộ của Đảng bộ tỉnh TT H, cựu chiến binh chúng tôi được biết rằng đầu tháng 3.2015 đảng bộ các cấp của tỉnh TT H sẽ tiến hành đại hội hết nhiệm kỳ. Qua tâm tư trách nhiệm chính trị của cán bộ đảng viên cùng Nhân dân trong tỉnh về xây dựng Đảng bộ TT H trong sạch vững mạnh. cán bộ, đảng viên cùng nhân dân đồng tình cao với phát biểu của đồng chí Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng ở buổi làm việc với Ban thường vụ tỉnh ủy dịp gần đây và chúng tôi những cựu chiến binh kháng chiến cứu nước trước đây cùng nhiều cán bộ đảng viên trong tỉnh thấy rõ Lãnh đạo tỉnh, mà trước hết là Ban thường vụ còn tồn tại nhiều yếu kém, khiếm khuyết rất đáng lo ngại, còn trì trệ không thể hiện tinh thần dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm trước những sai trái đã mắc trong quá trình lãnh đạo chính quyền tỉnh TTH, nhiều vấn đề nói chưa đi đôi với làm, nói nhiều mà làm chưa được bao nhiêu, làm hiệu quả còn thấp.
Việc quy hoạch, bố trí cán bộ cho nhiệm kỳ đến của tỉnh dù không công khai nhưng cán bộ đảng viên cựu chiến binh cùng nhân dân biết rõ Ban thường vụ tỉnh ủy TTH đang mắc phải không ít khó khăn, do còn có nhiều nguyên nhân, trong đó có nguyên nhân bởi tệ nạn khuynh đảo, can thiệp, chi phối của ông Hồ Xuân Mãn, hiện tại còn trống, thiếu 2 ví trí ủy viên thường vụ, 2 phó chủ tịch UBND tỉnh chưa sắp xếp được, chưa có sự thống nhất. 
Theo lập trường chính trị và quan điểm về công tác cán bộ của Đảng mà cán bộ đảng viên cựu chiến binh và nhân dân thì nhiệm kỳ đến Ban thường vụ tỉnh ủy phải công khai minh bạch về công tác bố trí cán bộ, đặc biệt là các vị trí chủ chốt của tỉnh TT H là phải có đủ đức, đủ tài, minh bạch về lý lịch, tài sản của cá nhân, gia đình, không dính líu các nhóm lợi ích hủ bại, không để một cá nhân hoạt đầu chính trị bất minh khuynh loát, thao túng can thiệp lèo lái công tác cán bộ của tỉnh TTH, bảo bảo tinh dân chủ công khai về công tác cán bộ của tỉnh, của Đảng bộ TTH.
Thay mặt anh chị em cựu chiến binh thời kháng chiến cứu nước 
ở huyện PHONG ĐIỀN, tỉnh THỪA THIÊN HUẾ

Hoàng Phước Sum
đtdđ: 0986624965 
Hiện cư trú tại đường Lý Bôn, phường Tứ Hạ, thị xã Hương Trà



BC: Nội dung đơn thư này cũng đã được kính gởi đến đồng chí bí thư cùng đầy đủ các đồng chí ủy viên ban thường vụ tỉnh ủy TT Huế vào ngày 15.5.2014.

274 nhận xét:

  1. Mãn "dùng" thì ta "dằng"...

    Trả lờiXóa
  2. Tập trung hỏa lực đánh chết con chó ghẻ HXMlúc 19:30 19 tháng 6, 2014

    Đã đến giờ phút tử đánh dập chết con chó ghẻ Hồ Xuân Mãn. Không thể để một chuyện nhơ nhuốc tiếp tục kéo dài làm ảnh hưởng đến hình ảnh của tỉnh Thừa Thiên Huế. Các cụ CCB nên tập trung toàn bộ hỏa lực mà diệt con chó này. Phải gửi đơn đến nhiều nơi, đến tất cả các báo chí trong và ngoài nước; phải cơm đùm áo gói ra Ba Đình gặp cho bằng được Trọng, Sang, Dũng, Hùng để yêu cầu giải quyết dứt điểm, nếu không thì cứ tiếp tục cắm trại nằm chờ, băng rôn biểu ngữ cứ treo lên. Phải giải quyết dứt điểm trước Đại hội Đảng vào năm 2016, nếu không thì sẽ lại dây dưa kéo dài, và đến khi các cụ qua đời hết thì mọi việc lại như không. Và khi đó thằng con rể Mãn lên cao sẽ báo thù cho nhạc phụ của mình, đánh cho ra xương con cháu của các cụ. Phải thu hồi danh hiệu AHLLVT và cả danh hiệu Bí thư điển hình Học tập và làm theo HCM....

    Trả lờiXóa
  3. Không nhân nhượnglúc 20:35 19 tháng 6, 2014

    Thế ngồi lưng cọp…
    Chỉ cần xuống là nó ăn thịt ngay, lẽ phải thuộc về các Bác…
    Thế lực của Mãn còn rất mạnh, tiền của Mãn thì quá nhiều…nhưng các Bác không sợ, các Bác có quá khứ anh dũng kiên cường, hiện tại đàng hoàng trung thực, tấm gương sáng cho con cháu noi theo con đường cách mạng…
    Nhân dân đang theo dõi việc làm của các Bác, ủng hộ các Bác, việc làm của các Bác là món quà cho hậu thế…
    Hồ Xuân Mãn là con cáo đã thành tinh…nhưng đang hiện nguyên hình là con cáo…chỉ là con cáo cụt đuôi…đang hấp hối vùng vẫy…
    Không nhân nhượng…với thằng đảng gian này…

    Trả lờiXóa
  4. Thằng này tương lai sẽ giua nhập đảng Việt Tân, vì đảng CS sẽ không chứa chấp loại người này.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đảng Việt Tân không có chổ cho loại này...xin lỗi đi chổ khác.

      Xóa
  5. Ái chà chà...4 eng ni mà không biết eng Mãn vô Đảng khi mô...thì chừ hỏi ai hè? Chị Hạnh thì chết mất rồi...lâu rồi, trước ngày 11/4/2014...lúc 00:41 20 tháng 6, 2014

    3 đồng chí nguyên là Bí thư của xã Phong An hiện còn sống như: đồng chí Thái Bình Dương Bí thư từ tháng 3.1967 đến tháng 11.1969 và là huyện ủy viên chánh văn phòng huyện ủy Phong Điền từ tháng 11.1971 đến tháng 4.1975; đồng chí Hoàng Chí Công (Đợi) phó Bí thư rồi Bí thư xã Phong An từ tháng 3.1967 đến tháng 4.1972; đồng chí Trần Văn Minh Bí thư xã Phong An từ tháng 5.1973 đến tháng 4.1975; đồng chí Lê Văn Uyên huyện ủy viên Trưởng ban tổ chức huyện ủy Phong Điền từ 1969 đến tháng 4.1975

    Trả lờiXóa
  6. Tội cho Sum tóc bạc quá!
    Hết Hà Nội , vô Huế. Hét thêm vào rồi sang Toàn mà nhận tiền.
    Một ruột với nhau cả thôi.Bươi thêm xấu mặt.

    Trả lờiXóa
  7. Anh Hoàng Phước Sum trong đơn có nói Ban bí thư đã ra Quyết định 6963.
    Anh là trinh sát đại tài, xin vui lòng Post cái quyết định ấy lên cho thiên hạ hộ.
    Xin lỗi, đó là bịa đặt trắng trợn, làm gì có cái QĐ ấy mà rêu rao.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. The thong tin tren cac bao chinh thong cua Nha nuoc ve viec Ban bi thu de nghi huy bo danh hieu cua HXM la gia tao a?

      Xóa
  8. anh Sum nhớ lộn rồi, anh Trần Văn Minh mãi đến 1975 mới làm Bí thư Phong An,anh ghé Đảng ủy An Cựu xin sao chép lý lịch thì biết. Đừng nói bậy mà tội cho anh Minh.

    Trả lờiXóa
  9. IM LẶNG ĐÁNG SỢ!lúc 02:08 20 tháng 6, 2014

    Các anh Trần Thanh Bình, Hồ Viết Bá, Bùi Thanh Hà, Phan Công Tuyên đâu?
    Đảng sắm ghế cho các anh ngồi để lo mấy việc này đây, các anh không thấy xấu hổ khi nhận lương của dân cao vời vợi (chưa kể bổng lộc) mà những việc này không làm…để dư luận xã hội đang nháo nhào lên kia kìa…
    -Tại sao chưa tước cái danh hiệu thối tha của Hồ Xuân Mãn?
    -Hồ Xuân Mãn có phải là đảng viên Đảng CSVN?
    -Hồ Xuân Mãn đau thật (sắp chết) hay giả đò?
    CÁC ANH IM LẶNG ĐÁNG SỢ!

    Trả lờiXóa
  10. Các ông Trần Thanh Bình, Hồ Viết Bá, Bùi Thanh Hà mô rồi?
    Đảng sắm ghế cho các ông ngồi để lo mấy việc này đây, các anh không thấy xấu hổ khi nhận lương của dân cao vời vợi (chưa kể bổng lộc) mà những việc này không làm…để dư luận xã hội đang nháo nhào lên kia kìa…
    Một đám “vinh thân phì gia” hợm hĩnh tung hứng…các ông góp phần làm cho Đảng CSVN mất uy tín với dân…
    Dân Huế thâm trầm lắm…không trọng các ông đâu…

    Trả lờiXóa
  11. Làm việc như ẻ…
    Nói thì nghe hay…nhưng làm thì như ẻ…
    Một thằng là Ủy viên trung ương mà để dân nghi ngờ chun vô Đảng mà không thấy ai nói năng chi…
    Lê Quang Dũng con tương cái mặt lên trao “40 năm tuổi Đảng” mà cũng không biết Hồ Xuân Mãn vô Đảng khi mô…
    Trời ơi là trời…xuống mà coi mấy “mệ” HUẾ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bí thư thành ủy Nguyễn Kim Dũng tránh, quẳng cục xương khó gặm cho cấp phó ôm...đừng mắng Lê Quang Dũng mà tội...nghiệp.

      Xóa
  12. Nói như cục Ẻ!
    Làm gì mà quăng với không quăng, đó là trách nhiệm phải làm.

    Trả lờiXóa
  13. Nghe Huế chuẩn bị lên thành phố trực thuộc TƯ mới kinh...
    Mai tê mốt nọ cái thằng "chó ở gầm giường" lên lam chủ tịch UBND tỉnh TTH mới hãi...

    Trả lờiXóa
  14. Bác Sum thực sự là anh hùng,
    nhưng tiếc là bè lũ của mãn còn quá mạnh, tiền lại nhiều...
    thương lắm thay!

    Trả lờiXóa
  15. Học trò trong Quảng ra thi...lúc 03:45 20 tháng 6, 2014

    Thua các “mệ” cái độ gian xảo, người Huế, đặc biệt là trai Huế “đểu” không chơi được…
    Tui là người Quảng, trước khi ra Huế học…cha tui dặn: cẩn thận với người Huế…họ không thật thà…
    Cha tui đọc 4 câu lời nguyền dặn con:
    Bất giao Thừa Thiên hữu,
    Bất thú Quảng Nghĩa thê.
    Bất đấu Bình Định kê,
    Bất thương Bắc Hà khách.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bí thư tỉnh uỷ đọc cái com này có thấy xấu hổ không?
      Tại sao không chịu đóng cái hủ mắm này cho sớm?

      Xóa
    2. Mất dạy

      Xóa
    3. Huế có nền văn hoá, ba tui người Quảng dạy ĐHSP, mẹ tui người Huế...gia dình tui là Huế...ai nói vậy mà không sợ người khác bị tổn thương a?

      Xóa
    4. Người có văn hóa không nên viết như vậy...không hay ho tí nào...chỉ làm mất đoàn kết mà thôi.
      Tôi biết người viết comment này là tôi bạt tai ngay...

      Xóa
    5. Có thể anh là sinh viên, anh phải xem lại nhận thức của cha anh và kể cả của anh nữa...
      Đúng ở Huế có Việt gian, Đảng gian nhưng đó là số ít...người chống lại người xấu không ít...
      Huế không xô bồ...nhưng đối với hạng người xấu, người Huế cũng dữ dội...cũng kiên định, cũng thẳng thắn...
      Anh và cha anh nên đi khỏi Huế, với luận điệu này mà nói chổ đông người là không ổn...

      Xóa
    6. ĐÚng là dân Quãng.... ngu như bò mà cứ tưởng

      Xóa
  16. Trang mạng này là điển hình của sự lợi dụng để bôi nhọ Huế, phải tẩy chay, lên án.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hồ Xuân Mãn đã đen...bôi thêm chỉ tốn nhọ...

      Xóa
    2. Con sâu làm rầu nồi canh...chỉ vài người xấu nhưng vì vị thế lớn của họ làm ảnh hưởng đến người dân cả tỉnh trong mắt người ngoài tỉnh...

      Xóa
  17. Nghe lóm nhưng người nói tin đượclúc 19:31 20 tháng 6, 2014

    Ngày 17 tháng 9 năm 2013, Đoàn kiểm tra đã trở lại Huế gặp riêng Hồ Xuân Mãn, thông báo rằng các nhân chứng đã báo cáo có cơ sở về sự dối trá của Hồ Xuân Mãn, yêu cầu Mãn phải rút khỏi danh hiệu anh hùng.
    Nhưng Mãn không đồng tình, Mãn phản bác…
    Ngày 20/9/2013, Đoàn kiểm tra đã gặp Thường vụ Tỉnh ủy, thông báo kết quả kiểm tra, thừa nhận nhân chứng nói đúng tuy có lúc bị kích động.
    Đoàn có lấy phiếu thăm dò ý kiến của Ban thường vụ tỉnh ủy, đa số phiếu đề nghị Mãn rút khỏi danh hiệu anh hùng…
    33 cái giấy chứng nhận “Dũng Sĩ Diệt Mỹ” đã được giám định: Phôi giấy là thật, nhưng chữ viết là của mmootj người, nhiều giấy kí cùng ngày…Mãn sơ suất…

    Trả lờiXóa
  18. Cần gì nghe lóm, đó là luận điệu đầu độc dư luận của Nguyễn Quang Hà.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nguyễn Quang Hà là người dũng cảm, đảng viên chân chính cần học tập tính chiến đấu của anh ấy, không thỏa hiệp với cái xấu…
      Tư cách của NQH là tư cách của người chiến sĩ cách mạng…dám vạch trần sự dối trá, xấu xa để xã hội tốt hơn, xã hội có nhiều người như NQH, như các Bác CCB là xã hội hưng thịnh, nhiều quan như Hồ Xuân Mãn thì tất yếu xã hội sẽ lụn bại…
      Thấy tốt là ca ngợi, biết xấu thì đấu tranh mới là người đáng được tin cậy…
      Những người cay cú với NQH, với các bác CCB là những người có tư cách khó được chấp nhận…

      Xóa
    2. Nguyễn Quang Hà là CCB, là Tổng biên tập Tạp Chí Sông Hương, là đảng viên Đảng CSVN thứ thiệt đó bạn nhé.
      Bạn nói "luận điệu đầu độc dư luận của Nguyễn Quang Hà" là thế nào?
      Nguyễn Quang Hà chỉ có nói Đúng thôi, nhớ lấy.

      Xóa
  19. Trong các xã hội dân chủ thật sự thì trường hợp như Mãn đã bị truy tố, bỏ tù lâu rồi. Còn trong chế độ CS này thì trường hợp như Mãn còn đầy rẫy nhung nhúc như lũ sâu róm, vì thế các eng ngoài Ba Đình không dám mạnh tay, vì rút dây sợ động rừng. Nên nhớ Mãn và eng X có mối quan hệ đấy, khi Mãn đã về hưu thì anh X vẫn đến nhà thăm nhân chuyến vào Huế.
    Nội tình của Việt Nam bây giờ là một thể chế ngày càng thối nát, đời sống nhân dân ngày cảng khổ cực, Tàu Cộng lăm le và chắc chắn sẽ chiếm trọn được bể Đông...Bây giwof phải làm sao đây hỡi người dân đất Việt???

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng vậy,
      Tổ Quốc đã bị đảng viên có chức có quyền bán đứng cho Tàu...
      Chế độ CS đang CỘNG tài sản của Tổ Quốc vào tay bọn như Mãn...
      Dân đen bây giờ chỉ là những người cùng khổ đang bị cán bộ cỡ Mãn khinh khi...

      Xóa
    2. Chuc cac bac luon doi dao suc khoe de dau tranh,gianh lai le phai,dem lai niem tin vao Dang,vao che do cho tuoi tre chung chau.Chu qua su viec cua ong Ho Xuan Man noi rieng va nhieu tieu cuc xa hoi hien nay noi chung,tuoi tre khong con tin vao Dang nua roi!Buon thay!

      Xóa
  20. người Việt tử tế là người khi nghe thấy biết chuyện tốt,chuyện đúng thì phải tỏ thái độ ủng hộ,tán thán ; Khi nghe thấy biết chuyện xấu,chuyện sai thì phải tỏ thái độ phê bình,chỉ trích . Tất thảy chỉ nhằm bảo vệ sự tốt , bài trừ sự xấu nhằm vun bồi xã hội ngày một đẹp tươi,tiến bộ,văn hóa,văn minh.
    tôi thiển nghĩ,những người biết mở máy để đọc sách báo mạng điện tử thời ắc là những người đều có vốn học vấn cơ bản,đều có tầm tư duy của giới hữu tình,nhân luân,lễ nghĩa.
    tôi biết khá rõ các đồng chí cán bộ đã nghĩ hưu,họ là những cựu chiến binh,những đảng viên cộng sản nhiều người đã đi qua các cuộc chiến tranh chống ngoại xâm Nhật,Pháp,Mỹ,Tàu để cứu nước,giữ nước,họ có những người từng là cấp lãnh đạo,chỉ huy của ông hồ xuân mãn một thời,có nhiều người tuổi đời ở bậc cha,chú,anh,chị của ông hồ xuân mãn,họ đã nghĩ hưu trước ông hồ xuân mãn và họ về với nương vườn vui sống,có những người trong cuộc sống cũng lắm vất vã,khó khăn,túng bấn về kinh tế do ốm đau,thương tật hoành hành.
    lớp trẻ,kẻ đi sau có tài ba,thao lược đắc thời,lọt tầm ngắm cơ cấu của tổ chức thì hanh thông hãnh tiến vinh hoa chức cao,quyền trọng là điều tất yếu thường có trong xã hội.
    cựu chiến binh PHONG ĐIỀN tẩy chay ông hồ xuân mãn không vì một tác nhân nào khó hiểu mà chỉ vì ông hồ xuân mãn lúc ở ngôi lớn mà không lao-dân gian thường dạy Lớn Lao mà ở ông hồ xuân mãn thì luôn Lớn Láo.
    ai đó không chịu rằng ông hồ xuân mãn không Lớn Láo xin cứ việc phản biện.
    chuyện ông hồ xuân mãn không xứng với danh hiệu ahllvtnd thời đã rõ , bởi những ngày đầu của tháng 01.2014 trên hệ thống thông tin của Đảng của Nhà nước như đài VTV 1 , các trang tin điện tử như ĐẢNG CỘNG SẢN , TUYÊN GIÁO , BAN NỘI CHÍNH TRUNG ƯƠNG , XÂY DỰNG ĐẢNG và những báo lề phải như LAO ĐỘNG,DÂN TRÍ,TUỔI TRẺ,THANH NIÊN,CÔNG AN TP HCM... đã loan tải chính thống và đầy đủ lắm rồi ! ông hồ xuân mãn đã bị Ban bí thư trung ương quyết định hủy danh hiệu ahllvtnd . về tính đảng xin Miễn bàn !
    trong chúng ta,những người là độc giả dù thuận dù nghịch của QUANG MINH và gồm cả các đồng chí ccb PHONG ĐIỀN chắc rằng không ai nằm trong hàng lứa để dự phần làm uvtw rồi bttu như ông hồ xuân mãn,nõ có ai mơ mộng muốn mang danh ahllvt được nên chi chẳng có ai kèo nài,đua bơi, bởi "càng cao danh vọng càng dày gian truân", muốn LỚN phải LAO còn Lớn mà Láo ư ; một hai ba Lật !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mất thời gian lắm…nhưng kể làm chi và kể với ai, thậm chí vợ con cũng không biết ba nó làm gì mà ngày nào cũng lóc cóc bàn phím…
      Tôi biết các anh nhưng các anh không biết tôi, chúng ta gặp nhau ở một điểm là đang làm một việc có ích cho dân, cho nước…trong đó có ta, con cháu chúng ta…thế mà hay, Cu Hả nhỉ?
      Một ngày đẹp trời có một người vô cớ mời anh đi uống bia, nói chuyện tầm phào…người ấy là tôi.
      Tôi làm công việc nghiên cứu, không dính đến quan trường, không vướng chuyện thị phi, thấy người “lớn láo” nhắc nhỡ một tí…âu cũng là bài học cho nhiều người…
      Mình nhỏ nhoi, góp một tí nhỏ nhoi để xã hội tốt hơn, đó là việc nên làm, sá gì một tí công?

      Xóa
  21. Nguyễn Quang Hà dám vạch trần sự dối trá ư?
    Thật chất, anh ta mượn cái cớ ấy để chạy chổ cho con " ngồi" ở vị trí ngon hơn.
    Hà có 3 đứa con riêng nhưng đứa nào cũng " bề thế" cả.
    Hà chỉ dọa được những người yếu bóng vía mà thôi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hồ Xuân Mãn là người yếu bóng vía ư?
      Xin lỗi bạn nhé, Nguyễn Quang Hà là anh hùng của anh hùng.
      Làm được việc như anh Hà đã làm qua cuộc đời mình là một nhân cách lớn đấy, đố ai dám làm?
      Đã cầm súng, cây bút của Nguyễn Quang Hà còn tốt hơn súng...
      Lịch sử TTH không quên cái tên Nguyễn Quang Hà cũng như không quên cái tên Hồ Xuân Mãn và bảng thành tích của ông ta.

      Xóa
  22. Lần đầu tiên Nhà nước phải rút một danh hiệu chỉ dành cho "những người có công đặc biệt"…rút danh hiệu này là việc làm không dễ…khó gấp ngàn lần đem cấp?
    Hồ Xuân Mãn có hiểu được điều ấy?
    Uy danh của Đảng và Nhà nước bị ảnh hưởng và xấu đi trong ánh mắt nhân dân vì đã sơ suất cấp cái danh hiệu cao quý cho một người không cao quý…

    Trả lờiXóa
  23. "Đi lên từ khách sạn mùa Thu" , nên tìm đọc để thấy tầm của Nguyễn Quang Hà lớn lao như thế nào. Viết để kiếm ăn mà thôi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xin lỗi, anh là ai mà nói trúng phóc thế. Quang Hà cũng là một dạng Hữu Thu thôi anh ạ

      Xóa
  24. Mưu sự tại nhân...lúc 18:38 21 tháng 6, 2014

    Mục đích cuối cùng của cái danh hiệu AHLLVTND là gì?
    Chỉ có Hồ Xuân Mãn biết, Nguyễn Ngọc Thiện lơ mơ biết…
    -Thưa anh NĐM, tôi khai khống thôi, các anh đã biết rồi…tôi không có học hành, tôi chỉ là người của hành động, tôi là anh hùng LLVTND…Anh luân chuyển Nông Quốc Tuấn vô làm Bí thư TTH…cho tôi ra “trợ lí Thủ Tướng về AN & TG”, anh và tôi chúng ta cùng có lợi…
    Đó là: Mưu sự tại nhân thành sự tại thiên…có phải thế không Hồ Xuân Mãn?
    May cho Huế là cái mưu sự ấy không thành, để thằng con bất hiếu ấy làm bí thư TTH thì không còn gì khốn nạn hơn cho cái tỉnh Thừa Trời thiếu đất này…

    Trả lờiXóa
  25. Đúng chỉ là hạng" suy bụng ta ra bụng người".
    Vung vít kiểu ấy, chỉ có chó mới nghe.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mưu sự tại nhân...lúc 19:42 21 tháng 6, 2014

      Nói trúng tâm địa " thằng chó" rồi phải không?

      Xóa
  26. Không ai đi kỉ luật Đảng người ngoài Đảng!lúc 19:52 21 tháng 6, 2014

    Trần Xuân Giá chỉ cần lành bệnh là xử ngay...
    Từ vụ Bầu Kiên, Trần Xuân Giá chịu mọt gông rồi...
    Hồ Xuân Mãn chơi bài bị bệnh nan y...chưa xử lý kỉ luật vì nhân văn...nhưng hắn có phải là đảng viên đâu mà kỉ luật Đảng?
    Ngày 11/01/1974 Mãn được kết nạp Đảng...hấy...hấy...hấy?

    Trả lờiXóa
  27. An-nam là một dân tộc hãnh tiến cá nhân, lấy công danh làm thước đo cho sự thành đạt của đời người. Vì thế người người đi học, nhà nhà bắt con đi học với mục đích được làm quan. Chủ nghĩa duy chức hằn sâu vào tâm thức từ cần-lao thối tai khai bẹn đến đám em-chã-hưởng-xái thượng tầng.


    Ở An-nam, làm quan không khó cũng không dễ. Không khó bởi vì không nhất thiết phải giỏi mới làm được quan. Còn không dễ thì ngược lại, là có giỏi cũng chưa chắc đã được bổ nhiệm làm quan.

    An-nam bổ nhiệm quan chức theo chủ nghĩa lý lịch. Tuần tự là: Nhất hậu duệ, nhì quan hệ, ba tiền tệ, và cuối cùng mới là trí tuệ. Dĩ nhiên thằng quan dốt thì không muốn/dám nhận cấp dưới giỏi hơn, và cái cuối cùng (trí tuệ) đưa vào cho vui, chứ hầu như không có cửa làm quan.
    Để duy trì và đảm bảo cơ chế đặc quyền đặc lợi của nhóm lợi ích. Điều tất yếu là những tiêu chuẩn bổ nhiệm quan chức phải được xây dựng phù hợp với chủ nghĩa lý lịch. Tỷ dụ 2 tiêu chuẩn không thể thay thế là phải nằm trong quy hoạch cán bộ nguồn và phải là đảng viên. Ngay cả các nghị viên được bầu bởi cần-lao để tham gia nghị trường cũng không ngoại lệ. Việc ông nghị Nghĩa (đoàn Đà Nẵng) đề xuất xóa bỏ cơ chế đảng cử dân bầu chả khác gì quả bom nổ giữa nghị trường và làm cho khối quan trẻ đang được quy hoạch và cơ cấu tiếp thót tim vì sợ.

    Trả lờiXóa
  28. Cái chế độ chó đẻ...lúc 21:54 21 tháng 6, 2014

    Nhất hậu duệ,
    nhì quan hệ,
    ba tiền tệ,
    cuối cùng mới là trí tuệ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thằng chự trâu nóilúc 21:59 21 tháng 6, 2014

      Đảng ta là trí tuệ là văn minh

      Xóa
  29. trước đây cũng nội dung này nhưng chỉ kiến nghị nay nặng thêm trầm trọng hơn là tố cáo .mong rằng phải xứ lý ,không bao che được đâu

    Trả lờiXóa
  30. Thực ra bộ sậu Ban Thường vụ hiện nay đều do Mãn dựng lên hết cho nên ít nhiều cũng phải nể mũi khi vuốt râu chó điên. Tỉnh TT-H sẽ còn chìm mãi trong vũng bùn đen trì trệ. Giới trí thức giỏi hãy nên sớm đi khỏi tỉnh này để tìm đất dụng võ trong nước hoặc ở nước ngoài. Cứ để kệ cho con chúng nó phấn đấu lên TP trực thuộc TW để kiếm chác phần trăm. Đến khi thể chế thay đổi rồi hãy quay lại tẩy uế cái lũ rác rưởi này xuông sông Hương.

    Trả lờiXóa
  31. Nhóm lợi ích...lúc 01:11 22 tháng 6, 2014

    Chế độ này thối tha lắm rồi, của bầy chó đói...những người có học, có đức, không có chổ đứng.
    Hãy nhìn Mãn, Phán, Phương, Phương phò mã, và con cháu Mãn là biết...
    Bọn vô tài, thiếu đức đang làm chủ cả hệ thống chính trị.

    Trả lờiXóa
  32. Ai là tội đồ dân tộc?lúc 02:00 22 tháng 6, 2014

    Bán đảo, bán đất, bán chức, mua ụ nổi, mua tàu cũ, mua vũ khí...
    Bán hay mua cũng chỉ một nhóm có lợi thôi...dân thì càng ngày càng còng lưng trả nợ Quốc Gia.
    Ai là tội đồ dân tộc?

    Trả lờiXóa

  33. Điều đáng nói và rất tệ hại là ông Hồ Xuân Mãn đã xây bè, kéo cánh tạo dựng phe nhóm thân hữu để dể bề thao túng trên chính trường ở Thừa Thiên Huế bằng thủ đoạn đơn giản, dẹp bỏ Nguyễn Văn Bòn, đưa Nguyễn Văn Cường còn chưa được 2 năm nghỉ hưu lên PBTTT “ngồi chơi xơi nước”, đẩy luôn đệ tử ruột Trần Thanh Bình lên TBTCTU, đây chính là điểm nghẽn mà Hồ Xuân Mãn phải bố trí bằng được nhằm thực hiện ý đồ thao túng trên lĩnh vực tổ chức và cán bộ. Bắt đầu từ đây xuất hiện những cán bộ, công chức thiếu năng lực chuyên môn, yếu kém về đạo đức lại cậy quyền, cậy thế của cha, anh, người thân được vào làm việc ở những vị trí quan trọng trong bộ máy Đảng, Nhà nước gây phương hại đến lợi ích công, thiếu trách nhiệm với nhân dân, sao nhãn công việc, bê bối, tham nhũng lợi dụng chức vụ, quyền hạn xảy ra nhan nhãn không một ai quan tâm xử lý, nhất là các dự án đầu tư xây dựng, giao thông, bất động sản...những ai quan tâm không cần mất thời gian, chi một vài câu hỏi thì sẽ thấy ngay ở đâu có dự án đổi đất lấy hạ tầng thì ở đó có bóng dáng của anh Mãn, anh Thiện, anh Cao, anh Bình, anh Lý, anh Toàn…đẹp mặt lãnh đạo tỉnh chưa các bạn (!)

    Ở trường hợp ông Hồ Xuân Mãn, có thể người ta tin con, em, cánh hẩu của ông có năng lực, được đào tạo nhưng thăng chức cho con, em mình từ 2 tới 5 lần trong 2 năm thì không thể không nói ở đây không có sự lạm dụng, chỉ nêu một vài trường hợp điển hình để chứng minh sự vận dụng quyền lực trong khâu đề bạt cán bộ như Nguyễn Văn Phương con rể GĐ sở KH&ĐT, Hồ Xuân Phán GĐ sở TT&TT, Hồ Xuân Phương TPCSGT em ruột, Dương Tiến Anh GĐ TRT anh con dì, Trần Công Phú em cô cậu PGĐ sở Ngoại vụ… Đối với phe nhóm thân hữu điển hình như Hà CNUBKTTU, Trân BQL các KCN, Sơn GĐ sở TC, Khanh CVPUBND tỉnh , Vang GĐ sở NN&PTNT, Hùng PGĐCA, Hồng GĐ Hải Quan, Thắng PVPUBND tỉnh… Chắc chắn, không một cán bộ, công chức nào không có dây mơ, rễ má mà lại được bổ nhiệm nhanh, ở vào toàn những vị trí đáng mơ ước như vậy.

    Trả lờiXóa
  34. Thiên hạ không nóng mặt mới lạ.lúc 10:32 22 tháng 6, 2014

    Hãy soi vào những thằng này để thấy tài năng, đức độ: Nguyễn Văn Phương con rể (GĐ sở KH&ĐT), Hồ Xuân Phán (GĐ sở TT&TT) em ruột), Hồ Xuân Phương (TPCSGT) em ruột, Dương Tiến Anh (GĐ TRT) anh con dì, Trần Công Phú em cô cậu (PGĐ sở Ngoại vụ)…có cây gậy Hồ Xuân Mãn chúng nó làm cái gì cũng rất tốt, ai cũng sợ, ai cũng nhờ…
    Dương Tiến Anh còn dám chửi tay đôi với thầy Nguyễn Xuân Hoa tại sở VH&TT…
    Thiên hạ không nóng mặt mới lạ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chúng nó như bầy giòi nhung nhúc gặm hết cả những thứ thãi ra...

      Xóa
  35. Nhà Hồ Bàng ở Phò Ninh ai mà không biết?lúc 11:05 22 tháng 6, 2014

    Lịch sử TTH đã gắn cái tên Nguyễn Quang Hà, CCB Phong Điền vào cái tên Hồ Xuân Mãn và bảng thành tích của ông ta.
    Chân lí chỉ có một, hoặc Đúng hoặc Sai.
    Lịch sử bao giờ cũng khách quan, Hồ Xuân Mãn tự nhận giác ngộ cách mạng nhờ truyền thống gia đình là...tào lao...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. CCB Phong Điền, niềm tự hào của TTH...
      Các Bác không ngại hy sinh, gian khổ để chiến đấu, càng không sợ đám Đảng gian khuynh loát tổ chức Đảng.
      Bắt sâu nguy hiểm lắm các Bác ơi...ngứa lắm. Cẩn thận.

      Xóa
  36. Hồ Xuân Mãn cá nhân tiêu biểu học tập và làm theo tấm gương, đạo đức HỒ CHÍ MINHlúc 11:22 22 tháng 6, 2014

    Đảng sớm cho thu hồi danh hiệu cá nhân tiêu biểu, xuất sắc trong học tập và làm làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, vấn đề này chúng tôi đã nhiều lần đề nghị nhưng cho đến nay Đảng vẫn chưa giải quyết; nhân dân, cán bộ, đảng viên không rõ ông Mãn học theo BÁC HỒ cái gì? Khai gian thành tích, Lý lịch không rõ ràng, bị gái nhà hàng bớp tai, dùng súng quân dụng đi săn thú hoang bắn lạc đạn gây thương tích cho người dân, dùng bọn xã hội đen để khủng bộ cán bộ, đảng viên chống tham nhũng xương máu đồng đội, cho đánh ngay cả đồng chí Nghĩa một cán bộ, đảng viên lão thành của cách mạng lại là tộc trưởng họ Hồ làng Phò Ninh là họ của ông Mãn, phải chăng ông Mãn là cá nhân tiêu biểu để toàn Đảng phải học tập, làm theo?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hoàng Phước Sum muốn học theo cũng không được...ăn cám, uống rượu đế mà còn đi kiện...

      Xóa
  37. Chiều 16-6, tại trụ sở Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế, các cựu chiến binh (CCB), cán bộ hưu trí – những người đã vạch trần, tố cáo ông Hồ Xuân Mãn (nguyên Bí thư Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế từ năm 2000 đến 2010) có buổi làm việc với Thường vụ Tỉnh ủy (TVTU) Thừa Thiên Huế.

    Đại diện Tỉnh ủy Thừa Thiên – Huế gồm:
    Ông Bùi Thanh Hà, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy; Phan Văn Quang, Trưởng ban Nội chính và thư ký Trần Ngọc Hà.
    Các CCB: Hoàng Phước Sum, Hoàng Tiến Dũng, Hoàng Văn Phận, Thái Bình Dương…
    Nội dung làm việc: Yêu cầu đại diện TVTU trả lời về tiến độ hủy bỏ danh hiệu anh hùng LLVT nhân dân của ông Mãn; các cá nhân, cơ quan có liên quan đã để xảy ra các vi phạm, khuyết điểm trong việc xét hồ sơ cho ông Mãn.

    Ông Bùi Thanh Hà trả lời các CCB: “Buổi làm việc hôm nay, chúng tôi nghe là chính rồi về báo cáo cho lãnh đạo TVTU để có hướng giải quyết.
    Chúng tôi sẽ tiếp tục thẩm tra, xác minh về các băn khoăn, kiến nghị của các bác”.

    Trả lờiXóa
  38. Những người CCB đi ra từ chiến tranh, họ muốn quên quá khứ gian khổ, đau thương để đất nước yên bình…mong cuộc đời mỗi ngày càng tốt đẹp hơn…chuyện hận thù không ai muốn nhắc…
    Hồ Xuân Mãn quá đáng…làm cho những người đã khuất cũng tức giận…
    Mãn cớ bệnh, có nghĩa là không kỉ luật được Mãn…nhưng cái anh hùng phải tước, những kẻ tiếp tay cho Mãn làm anh hùng phải nhận một hình thức kỉ luật…
    Ở những nước văn minh, con người có giáo dục chu đáo họ đã thấy tự xấu hổ mà từ chức…
    Khi sai trái họ nghiêm túc xin lỗi nhân dân.

    Trả lờiXóa
  39. Tui nghĩ là Đảng và Nhà nước cứ ra quyết định thu hồi danh hiệu AHLLVT và danh hiệu sống lao động học tập theo gương Bác ngay và luôn ,còn xem xét mức kỉ luật thì tiến hành sau khi anh Mãn hết "bệnh".
    Việc thu hồi lại những danh hiệu trao nhầm,trao sai,phải coi là hiển nhiên ,không hoặc chưa coi đó là 1 quyết định Thi hành kỉ luât.Việc đó không phụ thuộc vào sức khỏe của đối tượng hưởng nhầm lẫn.

    Trả lờiXóa
  40. Phát thì dễ thu thì khó, đại sự Quốc gia chẳng lẻ phát nhầm

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Khó cho Nhà nước đấy...nhưng phải thu, không thu cái anh hùng của Mãn thì Nhà nước này không còn thể thống gì nữa...lúc 19:58 22 tháng 6, 2014

      Phát thì dễ thu thì khó, đại sự Quốc gia chẳng lẻ phát nhầm?
      Phát nhầm thật rồi...nhưng muốn thu phải làm cho con cáo này phải tâm phục, khẩu phục...
      Càng che cho con cáo này càng mất uy tín...của những ai dám công khai đứng ra che chắn...
      Hắn chưa chịu thua, bản chất của bọn trộm cướp là chối đến cùng, chối đến chết...chết rồi con cháu hắn cũng còn chối, hắn sẳn sàng giết người diệt khẩu...
      Khó cho Nhà nước đấy...nhưng phải thu, không thu cái anh hùng của Mãn thì Nhà nước này không còn thể thống gì nữa...

      Xóa
  41. Cháu là lứa hậu sinh, tình cờ vào đây, có đọc 1 số bài, nói chung là buồn nhiều hơn vui. Xin giới thiệu với các bác CCB bài trên báo Lao động" Thảm đỏ- thảm xanh" ngày 23/6/2014, tr2.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. - Có tin một bác nguyên chủ tịch tỉnh B.Ph vừa được hội nghị đột xuất của Đảng bộ tỉnh nhất trí cao cho thôi tất cả các chức vụ trong Đảng và chính quyền.

      - Rồi đi đâu?
      - Nghỉ hưu theo nguyện vọng cá nhân.
      - Cũng phải có một lý do nào đó thì bác cán bộ đầu tỉnh mới xin về hưu chứ? Tớ chưa thấy ai đang ngồi ghế “tổng đốc” một địa phương lại “cáo quan” về vườn như thế đâu.

      - Bác quên năm ngoái ở Nam Bộ cũng có một “tổng đốc” “từ quan” vì chuyện “người em gái” quậy tưng bừng ở “tỉnh đường”? Cô này sau khi “người anh giai” về vườn cũng bị xử lý cho thôi chức luôn. Còn bác ở B.Ph đã bị mắc một số vi phạm về nguyên tắc lãnh đạo, quản lý, điều hành của UBND tỉnh. Thực ra chuyện này không mới, nhưng gần đây tần suất cao hơn ngày xưa. Thực tế này cho thấy QH thảo luận rất căng thẳng về chuyện lấy phiếu, bỏ phiếu chưa đạt tới một độ nhất trí cao, sao không thấy ai đem thực tế ra để giải quyết vấn đề vĩ mô nhỉ?

      - QH làm việc của QH, nếu có vướng mắc là vướng ở “trên đỉnh Olympia” thôi. Còn nền dân chủ của chúng ta đã có từ ngày lập quốc 1945. Bầu trưởng thôn mà không đủ phiếu quá bán thì đến bác Văn Hiệp cũng chào thua.

      - Em nghĩ chuyện vừa nói là bên cạnh việc trải thảm đỏ, nước mình còn có thảm xanh để các bác tiến về trang trại, biệt thự xanh để hưởng thụ thành quả một đời vì nhân dân phục vụ. Có những bác làm “quan”, nhưng chắc do thanh liêm nên lúc về toàn phải dựa vào con cháu, đứa thì cho vài hécta đất, đứa xây cho cái nhà “một triệu đô không thèm nói chuyện”. Khổ cả đời vì cách mạng, già vẫn khổ!

      - Còn bác cựu bí thư tỉnh - anh hùng khai man - sao cả năm nay chẳng ai nói tới chuyện xử lý nhỉ?

      - Tớ nghĩ những trường hợp “đã chết trong lòng dân” như thế cũng chẳng cần kèn trống tiễn đưa làm gì, chỉ thêm buồn. “Trăm năm nào có gì đâu/ Chẳng qua một nấm cỏ khâu xanh rờn”!

      Xóa
  42. Chưa có quyết định thu hồi thì HXM vẫn là tấm gương tiêu biểu ....

    Trả lờiXóa
  43. Mãn lùn tịt, lông mày rậm ngược, mắt trắng dã, tóc gợn xoăn, hàm răng sít khi nói, da xạm đen...Đây là tướng của kẻ tiểu nhân hiểm độc, gian hùng sẵn sàng cắt gan uống máu đối thủ. Trong quá trình Mãn trị vì biết bao nhiêu người đã trở thành nạn nhân bị hà hiếp của Mãn. Quy luật Nhân quả là đến hôm nay Mãn phải trả giá cho những tội lỗi đó và phải làm sao cho nó sống nhục nhã cho đến khi chết...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bỏ qua được thì bỏ qua cho nó.lúc 03:39 23 tháng 6, 2014

      Bỏ qua được thì bỏ qua cho nó, nhục thì Mãn đã thừa, không còn ngênh ngang đến chốn công đường, đi đâu cũng lấm la lấm lét sợ người ta thấy vì lỡ khai bị bệnh nan y…một quả thận ung thư cắt rồi thì mần ăn chi nữa…
      Bỏ qua được thì bỏ qua cho nó, bệnh thì Mãn đã thừa…chờ chết, bắt bí thêm cũng chỉ đến thế thôi…tước cái anh hùng nó chỉ xấu một lần rồi quên, cứ để cho nó được tiếp tục mang danh anh hùng người đời mới đời đời nhắc nhỡ…
      Bỏ qua được thì bỏ qua cho nó, Đảng thì Mãn đã thừa…công nhận hay không công nhận cũng chỉ thế thôi…cứ đẻ cho nó đi sinh hoạt…đảng viên thật nhìn ngắm hắn và cảnh giác hơn khi biểu quyết kết nạp đảng viên mới…biết nó là đảng viên “dỗm” là được rồi, không cần phanh phui làm chi cho mất công…
      Bỏ qua được thì bỏ qua cho nó.

      Xóa
  44. By by lâu rồi, không gần được...lúc 02:23 23 tháng 6, 2014

    Trí thức Huế, học thật chứ không phải học giả nói chung khinh Mãn từ khi còn UVTV, trưởng ban tổ chức tỉnh ủy…nói riêng trí thức Huế có lên rừng về…thì càng khinh Mãn, một nhân vật “kính nhi viễn chi”, không dám gần, không dám chơi…đời vui cốt ở yên thân, “thương cha chớ chọc ăn mày, đồ đĩ…”
    Phàm, quân dốt nát cầm quyền trong tay thì nguy hiểm cho xã hội, quyền càng to độ phá hoại càng lớn…
    Thực tế đã chứng minh đầy đủ: người Huế bây giờ từ Bí thư tỉnh ủy đến bác nông dân nghe đến tên HXM là cảm thấy xấu hổ cho cả tỉnh…
    Gần như TNV làm xong phim "dòng sông phẳng lặng " là "by by"...
    Còn xa gặp nhau là chửi thằng "mặt đen"...

    Trả lờiXóa
  45. Trả giá cái con CẶT.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sửa vài ý kết luận của Phan Bùi Bảo Thylúc 03:56 23 tháng 6, 2014

      Giờ đây, ông nghỉ ngơi sau nhiều thập kỷ đã cống hiến sức mình cho quê hương, đất nước… ngày ngày ông chui lủi đánh bài, uống rượu với vài thằng đệ ông dày công vun đắp… Đôi ba bữa ông lấm lét trở về bên ngôi nhà cũ ở làng Phò Ninh để hương khói cho tổ tiên, ông nội, chăm sóc vài ba cây kiểng để tìm vui.
      Ông bảo rằng, ở đời làm người có danh phận mà gian manh cũng lắm thị phi…mong người đời rộng lòng hỉ xả, bởi vì với những hạng người như Hồ Xuân Mãn là hèn hạ nhưng vẫn có cái đáng thương và đáng trách…

      Xóa
  46. Kính thưa người nhân danh TRÍ THỨC.
    Đúng ngươi là hạng quá tệ. Người ta về hưu rồi, ngươi muốn nói chi mà chẳng được. Loại học hành tử tế, không ăn hành xử như vậy, nhất là nói chồng nói lén, nói sau. Loại các ngươi thuộc lũ Hèn. Xin đừng nhân danh bậy bạ, xúc phạm những trí thức đáng kính.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Về hưu rồi nhưng ẻ vãi ra cũng phải dọn...

      Xóa
    2. Hà Văn Thịnh, giảng viên Đại học viết bài chửi Mãn phách tấu, đồi đối chất với Mãn...Mãn có dám đâu...

      Xóa
  47. Những thằng phản bác trên đây chắc chắn là cẩu đệ của Mãn cả....

    Trả lờiXóa
  48. Phan Bùi Bảo Thy viết, ở đời làm người có danh phận cũng lắm thị phi…mong người đời rộng lòng hỉ xả, bởi vì với những hạng người như Hồ Xuân Mãn vẫn có rất nhiều…
    Bỏ qua được thì bỏ qua cho nó…
    Ở Huế một thời xôn xao hai chữ “MÊ-MAN”, mạnh hơn tí nữa là “Đất cố đô có Vua”, dư luận chỉ đến thế…chỉ là sóng ngầm chưa dám chỉ đích danh…
    Mãn ngạo mạn “chó sủa mặc chó…”
    Bài báo “Về lại Phong Điền” trở thành cơn lốc cuốn phăng nhân cách của Mãn…Trang: X Bình Phương với sức mạnh của mạng xã hội đã lôi ra ánh sáng từng chân tơ kẻ tóc của Hồ Xuân Mãn với cái nhìn đa chiều, đúng có, sai có, khen có, chê có…không chỉ còn là MÊ-MAN nữa mà là “AHLLVTND Hồ Xuân Mãn, Những trận đánh “xuất quỷ nhập thần” của người con ưu tú đất Phò Ninh”
    Đây là DIỄN ĐÀN MỞ mọi người đều có cơ hội như nhau, trao qua đổi lại một cách thẳng thắng, không sợ mất lòng…nói phải củ cải cũng nghe, và chỉ được nói đúng, nói tầm bậy là trở thành rác…

    Trả lờiXóa
  49. Thừa Thiên Huế nên giải quyết dứt điểm vụ Hồ Xuân Mãn, kéo dài rất ảnh hưởng thanh danh của tỉnh.
    HXM có xứng đáng là AHLLVTND hay không?
    HXM có là đảng viên Đảng CSVN hay không?
    Cả hai câu hỏi không khó trả lời. Tại sao không?

    Trả lờiXóa
  50. Em tao cả, bạn tao cả ,sắp tớ là cháu tao ,con tao, xem ai xử ai.và sẻ có đường Hồ Xuân Mãn ở Huế sau khi tao tịch

    Trả lờiXóa
  51. Một cử nhân Tin họclúc 21:26 23 tháng 6, 2014

    Trước khi có vụ anh hùng ở Huế, tôi không biết gì cả, ngày ngày đến công sở làm việc rồi về nhà, thỉnh thoảng làm vài ve Huda…
    Đến khi báo chí đưa tin mới biết chuyện động trời của mấy ông lãnh đạo Huế…chuyện chưa từng có.
    Thật là xấu hổ, tôi rất tin tưởng những người là đảng viên, đôi khi còn thần tượng hóa sự kiên trung, tính kỉ luật của họ…thì ra chỉ là tuyên truyền…họ cũng chỉ là người bình thường, cũng dối trá, cũng lưu manh…
    Tôi đang là đối tượng…may tôi chưa bị kết nạp. Thôi từ nay cảm ơn, xin cho 2 chữ bình yên.

    Trả lờiXóa
  52. Hiện nay lớp trẻ chẳng còn mặn mà vào Đảng làm gì khi mà vào đó là phải chấp nhận quy luật phải dối trá, vào luồn ra cúi, nói đường làm nẻo, thui chột năng lực của mình...Cái đó chỉ dành cho con ông cháu cha.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ý kiên hay! Tui đây cũng cảm ơn, cho xin hai chữ bình yên! Chúng nó nói một đường làm một nẻo, ngày nào không nói láo là ăn không được, ngủ không được suốt đêm suy nghĩ để bày mưu ma chước quỷ cho chuôi ngày sắp tới

      Xóa
    2. Lãnh đạo toàn diện, tuyệt đối là ưa chi mần nấy...tùy thuộc vào ý chí một người...
      Gặp người có tài, có đức thì Quốc gia hưng thịnh; gặp đứa bất tài, thất đức thì đất nước vong nô...

      Xóa
  53. Chúng tôi hy vọng là như vậy.lúc 01:26 24 tháng 6, 2014

    Khi Bác Mãn đi làm cách mạng (1964) đến 1975 Bác được chuyển đảng chính thức, tôi mới chào đời…
    Thế hệ tôi không biết chiến tranh, bây giờ tôi đã 20 tuổi đảng, tôi được kết nạp ở trường Đại học.
    Tôi luôn tôn trọng thế hệ các Bác, những công lao, thành tích, vị trí lãnh đạo của các Bác truyền lữa cho thế hệ chúng tôi xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
    Chúng tôi tự hào về các Bác, về cha chúng tôi đã anh dũng giữ gìn đất nước này cho thế hệ chúng tôi, chúng tôi luôn luôn tin tưởng về điều đó, chúng tôi coi lý tưởng của Đảng CSVN là kim chỉ nam cho hành động của mình, chúng tôi chịu sự lãnh đạo của Đảng.
    Không tin được dù đó là sự thật, vụ Ủy viên trung ương Đảng Hồ Xuân Mãn man khai đảng tịch, cướp công đồng đội để làm AHLLVTND.
    Điều đó là xô nước lạnh dội vào niềm tin vào Đảng của tôi, của thế hệ chúng tôi…
    Đề nghị chi bộ nơi Bác Hồ Xuân Mãn sinh hoạt, Thành ủy Huế, Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế kiểm tra, công khai kết quả đến từng chi bộ, đến nhân dân để củng cố niềm tin cho đảng viên, cho nhân dân để khẳng định rằng đảng ta công minh, nghiêm túc luôn luôn xứng đáng là lực lượng lãnh đạo đất nước.
    Nếu những điều tố cáo là sự thật, các Bác CCB Phong Điền ngoài công lao, xương máu đóng góp cho tổ quốc, các Bác đã cho chúng tôi thêm một bài học về sự trung thành, kiên định của những người Cộng Sản…Tôi vẫn hy vọng rằng do thời gian, tuổi tác làm cho các Bác nhớ không chính xác những điều các Bác nói về Bác Hồ Xuân Mãn.
    Chúng tôi hy vọng là như vậy.

    Trả lờiXóa
  54. Có 2 việc trong vụ ông mãn :khai thành tích chiến đấu để phong tặng danh hiệu AHLLVT ,việc kết nạp đảng.Các CCB đều khẳng định sai,không có.Cần phải tiên hành trả lời công khai.Khi nào tước danh hiệu.khi nào thì lập tổ công tác điều tra đảng tịch,riêng vấn đề này có 2 nội dung :người tố cáo và người bị tố cáo đều sẽ bị kỷ luật nặng và ảnh rất lớn đến tổ chức ĐCSVN.Cái tội lớn nhất của ông mãn sau2 nhiệm kỳ là đẻ lại một bộ máy kém hiệu quả trong điều hành,bằng mặt không bằng lòng.triệt hạ không có người hiền tài cho nhiệm kỳ 2015-2020

    Trả lờiXóa
  55. công nhận nhìn tướng mãn tiểu nhân và mất dạy thật,
    nhưng đáng tiếc đó lại là phom chung của cán bộ giờ,
    lùn để cúi lòn cho dễ....

    Trả lờiXóa
  56. Trong lịch sử phong kiến Việt Nam, các triều đại lên trị vì sau khi có công đánh thắng giặc ngoại xâm, xây dựng đất nước. Tuy nhiên, đến giai đoạn cuối thì vua chúa, quan lại ăn chơi sa đọa, xem tính mạng của dân như cỏ rác...; và nhân dân bắt buộc phải vùng lên đánh đổ; còn dân thì còn tất cả mà dân đã hết niềm tin thì không còn gì nữa.
    Đảng CS Việt Nam cũng như vậy. Lên trị vì sau khi chiến tranh thắng lợi. Nhưng hiện nay từ thượng tầng đến hạ cám sinh ra hàng vạn con sâu như Hồ Xuân Mãn thì sự tồn tại của Đảng còn lại là bao nhiêu???

    Trả lờiXóa
  57. Loại sâu này sinh ra do buôn lỏng kỷ cương,gặp thuận lợi phe nhóm tham nhũng hối lộ thì phát triển.Phải dùng thuốc đặc trị đó :lòng dân,.Trong đảng lúc này không ai phê binh ai đâu.

    Trả lờiXóa
  58. Vấn đề là thời gian...
    Hết thịnh đến suy, hết tiến bộ là suy thoái. Đảng CSVN đã tự thấy đang suy thoái, đang phân hóa, đang chia rẽ...
    Ai là nhân vật lịch sử ? còn phải chờ...theo quy luật của xã hội, nhân vật kiệt xuất sẽ xuất hiện khi thời cơ chín muồi...
    Trước mắt, bọn ruồi bọ đang tung hoành, đang ngự trị, kẻ sĩ không khôn ngoan, không biết ẩn mình...chúng nó cho lên thớt...
    Biểu hiện rõ nhất sự suy thoái của Đảng CSVN là :
    1. Cha truyền, con nối trong bộ máy Đảng, Nhà nước,
    2. Hình thành nhóm lợi ích để làm khánh kiệt tài nguyên Quốc gia,
    3. Cấp nhỏ tham nhũng vặt, cấp to tham nhũng chính trị (buôn vua),
    4. Ưu tiên xây dựng bộ máy khổng lồ Công An, sẳn sàng trấn áp DÂN để bảo vệ chế độ,
    5. Người có đức, có tài thờ ơ, lãnh đạm...
    Đảng CSVN không kiên quyết sửa chữa khuyết tật đã nẩy sinh, không chịu đổi mới thật sự thì từ suy thoái đến suy vong là khoảng cách rất ngắn...
    Thực tiễn lịch sử xã hội loài người đã chứng minh một cách sinh động nhận định này...
    Nhân vật Hồ Xuân Mãn chỉ là một con tép trong giỏ Tôm góp phần làm Đảng CSVN đi đến chổ tiêu vong trong lòng dân tộc.

    Trả lờiXóa
  59. Người Huế:Ơi Huế của ta, ta có Huế tự hào,,, hơ hơ,,,Ơi huế của ta, 2/3 Quãng TRị, 1/4 Quãng Bình.... hơ hơ....ơi Huế của ta nằm trong tay bọn Hà Tĩnh.... ơi Huế của ta....

    Trả lờiXóa
  60. Cùng một loài sâu...lúc 19:06 24 tháng 6, 2014

    Chắc chắn có rất nhiều vị ở Trung ương cũng như các tỉnh thành thường xuyên đọc blog này, nhất là các comment bình luận. Và các vị thấy ít nhiều tự thấy mình cũng có nét giống Mãn, vì đều là do một sâu chúa sinh ra. "Thôi, Mãn hí! Kệ mẹ mày, mày làm thì mày chịu. Tụi tao phải tranh thủ ăn đã, không thì đến đất cũng không có mà cạp".

    Trả lờiXóa
  61. Bác Sum đâu phải như là loài gian hùng như HXM mà mạo danh. Vào sinh ra tử, sống cuộc đời đạm bạc, các bác CCB chẳng cần gì ngoài mong muốn một Đảng CS thật sự trong sạch đúng như nguyên lý đề ra, loài sâu bọ như Mãn phải bị trừ khử tận gốc. Bình luận nói xấu bác Sum chẳng qua là loài cẩu đệ của Mãn, chủ bị nạn không làm được gì nên cũng phải cụp đuôi biến mất.

    Trả lờiXóa
  62. Chủ nghĩa Mác-Lênin nay còn đâu?lúc 20:07 24 tháng 6, 2014

    Nhân vật Hồ Xuân Mãn chỉ là một con tép trong giỏ tôm góp phần làm Đảng CSVN đi đến chổ tiêu vong trong lòng dân tộc.
    Lý tưởng nhạt nhòa, mục đích ảo tưởng, Đảng CSVN đang tự tạo ra sự lừa dối vĩ đại…
    Thời buổi này nói phê và tự phê là đánh đố, chỉ là cách để từng nhóm hạ uy tín nhau, đánh bóng cho nhau trong ý đồ “chạy”…
    Hết thời của Mác của Lênin rồi, cỡ Ủy viên bộ chính trị còn tin đồng cốt, cụ Phú, Cụ Tập họ còn bày trò ma mị đi tìm mộ…nhờ nhà ngoại cảm.
    Than ôi, chủ nghĩa Mác-Lênin nay còn đâu mà gọi là kim chỉ nam cho hành động?

    Trả lờiXóa
  63. Cha và em trai làm cho địch, lý lịch đảng viên không rõ ràng, học chưa hết cấp II bổ túc, độc tài phe phái bè cánh, gian dối, dê cụ máu gái...thế mà vẫn lên làm lãnh đạo trong một thời gian rất dài, là tấm gương tiêu biểu học và làm theo cụ Hồ: điều này minh chứng sự "ưu việt" của chế độ cộng sản trong việc sử dụng nhân tài.
    Thời Pháp thuộc hay VNCH, để trở thành lãnh đạo dân sự hay quân sự phải qua các trường đào tạo bài bản, sàng lọc kỹ càng, ngoại ngữ nói như gió. Còn bây giờ như thế nào thì mọi người đều biết rõ: nhất hậu duệ, nhì quan hệ, ba tiền tệ và cuối cùng bố thí cho trí tuệ. Với đà này thì tất nhiên đến năm 2020, Việt Nam sẽ trở thành nước công nghiệp cơ bản phát triển như mục tiêu cuối thế kỷ 20 đã đề ra...

    Trả lờiXóa
  64. Tiểu sử của Nguyễn Văn Phương, phò mã của Hồ Xuân mãn:
    - Sinh năm 1970 (tuổi Cẩu tặc), tốt nghiệp trường Trung cấp Nghĩa Bình, làm nhân viên quèn ba cọc ba đồng ở cảng cá Thuận An.
    - Làm phò mã của Mãn, Mãn đưa ngay lên Sở GTVT và lệnh cho "cẩu tặc chui gầm giường": Mày phải đi học ngay ĐH Xây dựng tại chức để tao còn tính.
    - Mãn chỉ đạo tách Phòng nơi Phương đang làm thành hai để đưa Phương lên làm Trưởng phòng.
    - Mấy tháng sau Mãn chỉ đạo bằng mọi giá phải đưa Phương lên làm PGĐ. Dư luận của Sở phản đối gay gắt vì Phương mới chân ướt chân ráo về. Bỏ phiếu tín nhiệm lần thứ nhất Phương không đạt. Lần thứ hai, Mãn chỉ đạo Cường CT HĐND về trực tiếp giám sát, dùng biện pháp vừa đấm vừa xoa nên mới đạt được.
    - Tiếp đến, Mãn lệnh cho Thiện CT UBND điều động Phương ra thực tế làm CT UBND huyện Hương Trà, ra đây Phương ra đây chẳng làm gì cả vì đã có người lo, suốt ngày ăn nhậu là chính.
    - Cụ Bá, GĐ sở KHĐT chuẩn bị về hưu nên Mãn cho điều ngay Phương về làm PGĐ Sở, rồi lên GĐ Sở.
    - Đại hội tới đây Phương sẽ lên làm PCT, rồi CT và sẽ là BTTU.
    THẾ LÀ SỰ TRÌ TRỆ LẠI TIẾP TỤC TRỞ VỀ VỚI THỪA THIÊN THIẾU ĐẤT THỪA TRỜ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thầy bói đoán mòlúc 21:39 24 tháng 6, 2014

      Con chó Mãn còn già nhân nghĩa với Bình, Cao, Hà...nhưng những anh còn lại thì có tư duy độc lập không dễ gì để Mãn sai khiến, với Nguyễn Ngọc Thiện thì Mãn không còn là cái gì nữa...Thiện biết tỏng tòng tong Mãn rồi.
      Nguyễn Ngọc Thiện còn xây dựng hình ảnh của mình, không dại gì ôm con chó đã chết trong ánh mắt nhân dân, đảng viên...

      Xóa
    2. Con chó con này tốt số...đi lên nhờ con C...

      Xóa
    3. Pháp luật là TAO!lúc 22:34 24 tháng 6, 2014

      Cơ quan nhà nước như cái chuồng gà nhà Mãn, hắn ta ưa sắp kiểu gì là sắp...thượng tôn pháp luật cái "đéo".
      Pháp luật là TAO!

      Xóa
    4. Hồ Xuân Mãn là Hồ Xuân Mãn, Nguyễn Văn Phương là Nguyễn Văn Phương. Chuyện nào ra chuyện đấy.
      Nguyễn Văn Phương lên được là nhờ Hồ Xuân Mãn, nhưng Phương còn tử tế hơn khối người. Vấn đề là Phương lên quá nhanh làm ảnh hưởng cái ghế của nhiều người khác nên bây giờ bị đánh. Chính trị là vậy.
      Viết bài thì nên chính xác: Phương làm Trưởng phòng Kế hoạch Cảng Thuận An, sau lên làm phòng Kế hoạch - Tài chính Sở Giao thông. Không có chuyện tách nhập phòng ở Sở Giao thông. Sau đó đi học Fullbright, rồi về làm Phó GĐ Sở GT. Lại ra làm CT huyện Hương Trà rồi về làm Phó GĐ Sở KHĐT, rồi lên làm GĐ Sở KHĐT. Đường đi của Phương ảnh hưởng đến nhiều người như Thành (Sở GT), Cường (Sở KH), Thành (PCT Thành phố), ..vvv. Do đó mà gây thù kết oán nhiều người. Hội CCB Phong Điền thì từ ghét Hồ Xuân Mãn qua ghét lây cả Nguyễn Văn Phương, hội bị mất ghế thì thù Phương. Anh em bạn bè thì sợ Phương.

      Xóa
    5. Đã viết thì cần chính xác, tường minh…
      Ai viết đây là nghiêm túc…Mãn là Mãn, Phương là Phương “đồng sàn nhưng dị mộng” mỗi người có một con đường, một cơ hội riêng…
      Ai cũng muốn thăng tiến, người gập gềnh, người thuận lợi nhưng ai cũng có cái của riêng mình…
      Tất nhiên, cách làm của Mãn thô thiển làm Phương bị ảnh hưởng ít nhiều…vì cái anh hùng của Mãn làm cho mọi việc bất tường phơi ra giữa đời là điều Phương không hề muốn, ngoài sức tưởng tượng của Phương…
      Phương học Đại học ở Huế khoa Toán, trung cấp Nghĩa Bình là Minh anh của Phương…ai đó nhầm lẫn rồi…
      Khách quan mà so sánh, Phương nhờ có thuận lợi riêng, Phương có tư cách hơn nhiều anh, con nhà đàng hoàng, học hành đàng hoàng, quan hệ đàng hoàng không vênh váo như những “hoàng tử đỏ” khác…Nếu được tín nhiệm thì độ chín về tuổi tác, kinh nghiệm công tác, kể cả đạo đức trên tài nhạc phụ, trên tài các anh đang là thường vụ…Phương không cong mình, không ấp a, ấp úng đó là phong cách lãnh đạo ngang tầm…
      Phương cố gắng thể hiện phong cách riêng, đi bằng con đường riêng để làm việc tốt cho xã hội.
      Phương là Phương, Mãn là Mãn không cùng hệ quy chiếu…
      Những ai đánh đồng họ như nhau là cách đánh giá thiển cận, võ đoán…

      Xóa
    6. Nói chính xác thì Hxm du gi cũng là tiền bối của Phương là bố của P là nguoi mà nếu không có Hxm thi P chẳng là gì P HIEN tại La tỉnh Ủy viên có tiếng nói trong tỉnh sao không có tiếng nói về vụ Hxm tại chi Bộ sỏ khdt ma bây gio nho nguoi Thanh Minh phương La phương mãn là mãn chẳng phải là sợ bị Liên đới à qua đó thấy ngay P là nguoi nhu thế nào đôi với bề trên của phương còn thế huống chi người ngoài

      Xóa
    7. Mãn tham bát bỏ mâm, không học tập Nguyễn Minh Triết, Chu Dung Cơ bên Tàu…về rồi nhưng còn thích lên nữa, không lên được phải về vườn thì tiếc nuối còn thò tay vào việc của tỉnh…còn muốn sắp đặt chổ này, chổ kia…còn muốn chạy dự án (đường tránh Huế)…
      Chưa đủ hở Mãn?
      Mãn làm hư bột, hư đường…bánh không phải bánh, xôi không phải xôi…
      Một bài học xương máu cho những ai không biết điểm dừng…

      Xóa
    8. Thôi đi mấy bố! Phương mà học khoa Toán ... đúng là nình mà ko biết đường. Thằng ni học khoa toán trường mô chỉ cho tui với. Cu Phương chỉ học Trung cấp cứt gà gì đó sau học đại hược từ lâu. Đụ đéo tốt nên con eng Mãn mê ... nên eng Mãn cho làm Lao Ái đó mấy bố. Đừng nịnh kiểu Dương Phước Thu nữa. Thúi hơn cả cứt

      Xóa
    9. Ngôn ngữ chợ búa...

      Xóa
    10. phương chỉ là Phò...chứ không phải là Hoàng tử

      Xóa
    11. Phương không làm nổi việc gì cho ra hồn / chỉ dựa hoi Hxm phách lác với những đứa chuyên đi bằng đầu gối / đuổi ra khỏi cơ quan.

      Xóa
    12. Đừng đuổi hắm mà tội. Đế hắn kiếm cơm. Do ông gia hắn bắt hắn làm chơ hắn có muốn mô. Tới đây bầu Thường vụ cho luôn. Khi nớ eng Dung. eng Dũng, chị huyền mới thấy tài của eng mãn. haaaaaaaaaaaaaaaaa

      Xóa
  65. Cần gì phải đăng bác Sum nhỉ? Sự thật bao giờ cũng là sự thật. Cốt lõi bây giờ là phải tập trung thui sống con chó ghẻ điên HXM.

    Trả lờiXóa
  66. Núi Ngự không cây chim ngủ đất
    Sông Hương vắng khách đĩ kêu trời
    Thừa Thiên lâu nay vắng bóng Mãn
    Nịnh thần hết đất chốn Hòa Thân!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nịnh thần còn nhung nhúc eng nờ...

      Xóa
  67. Dương Quang Tươnglúc 00:01 25 tháng 6, 2014

    Mẹ kiếp! Để leo lên được chức GĐ Sở Tư pháp, tớ phải chi cho Mãn gần 1 tỷ VNĐ dưới dạng tiền và hiện vật, lại còn phải nhờ eng Cường HĐND tác động cho, sau đó phải thường xuyên chờ chực nhà Mãn. Vì tớ là em rể lại của Mễ, mà Mãn và Mễ lại như mặt trăng và mặt trời. Đáng đời mày Mãn nhé!!! Cả thằng Hồ Xuân Phán, Hồ Xuân Phương nữa...

    Trả lờiXóa
  68. Chú Phó giám đốc Sở Tư pháp nào không leo lên được chức trưởng mà chửi anh Tương dữ vậy ta! Chú Phó này là em Hồ Viết Bá chứ tốt lành gì.

    Trả lờiXóa
  69. Thế đấy, Mãn đã tạo ra ở Huế một đống cán bộ như thế đấy…lúc 01:02 25 tháng 6, 2014

    Tương, Vang, Trân…
    Nhiều thằng nữa dị hợm đến kì lạ, có thể khái quát rằng đây là đặc điểm của cán bộ lãnh đạo thời gọi là “đổi mới” ở Huế.
    Cong mình như con tôm, sẳn sàng với khổ nhục kế như Câu Tiễn, ấp ủ lâu dài như Lã Bất Vi để đạt được mục đích…sau đó quay mặt lại với nhân dân và bòn rút hết khố đối tượng cần đến nó…nó ăn bất cứ thứ gì ăn được, nó phải lấy lại có lãi những thứ nó đã bỏ ra…cuối cùng là phản phúc.
    Thế đấy, Mãn đã tạo ra ở Huế một đống cán bộ như thế đấy…

    Trả lờiXóa
  70. Đúng là thời mạt vận…lúc 01:07 25 tháng 6, 2014

    Các Bác cứ chú ý cán bộ trên trời, hãy nhìn vào đám Sĩ quan Công An hành dân, thấy chúng nó chơi, thấy cáh hành xử của chúng nó mới thấy “binh kiêu, tướng thoái”.
    Đúng là thời mạt vận…

    Trả lờiXóa
  71. Các bác CCB không bao giờ mạo danh cả, mà mạo danh để được làm gì chứ? Còn HXM và đám nịnh thần thì bằng mọi thủ đoạn để được danh hiệu này, danh hiệu nọ: AHLLVT, Gương điển hình chơi gái, Thạc sỹ - Tiến sỹ giấy, Chuyên viên cao cấp...
    Chẳng hạn như Trân - BQLKCN vốn làm nghề Thợ mộc, học hành manh múm, chắp vá thế mà bây giờ là Chuyên viên Cao cấp, được cử đi học tiếng Anh ở Singapore bằng tiền bạc của nhân dân để bây giờ về nước chỉ biết được hai chữ là "Hello" và "Fuck you!". Trần Thanh Bình học Cao đẳng trầm trầy trầm trật thì bây giờ là Thạc sỹ, Chuyên viên Cao cấp...Đất Huế hiếu học mà nên quan chức phải phấn đấu cho lương cao, bổng nhiều còn nhân dân khổ cực thì mặc kệ chúng mày.

    Trả lờiXóa
  72. Danh hiệu AHLLVTND không phải là cái bánh muốn cho ai thì cho.lúc 05:42 25 tháng 6, 2014

    Thừa nhận Hồ Xuân Mãn là anh hùng LLVTND là công nhận việc Mãn bắn vào “Ông nội của Mãn” là đúng, là thành tích đặc biệt xuất sắc của Hồ Xuân Mãn.
    Các anh trong Ban thường vụ tỉnh ủy Thừa Thiên Huế suy nghĩ gì khi đề nghị danh hiệu anh hùng cho Hồ Xuân Mãn, bỏ qua hồ sơ đề nghị Bác Vũ Thắng, Bác Huỳnh An?
    Danh hiệu AHLLVTND không phải là cái bánh muốn cho ai thì cho.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mong các vị thông cảm...lúc 06:41 25 tháng 6, 2014

      Thông cảm cho mấy anh thường vụ, các anh ăn theo chạy dọi, trẻ người non dạ...các anh có biết chi mô...
      Mãn đánh rấm bảo thơm thì khen thơm, nói thối thì chê thối...các anh trẻ người non dạ...
      Mong các vị thông cảm...

      Xóa
  73. anh thiện đang chơi ở đâu? đã về tới Huế chưa ,hãy tập trung chỉ đạo xử lý vụ ông mãn , hầu còn mong được tín nhiện ở khóa tới,nếu chần chừ thì ông mãn cũng bị tước danh hiệu AHLLVT,còn anh cũng sạch trơn.nếu thời tiết ở Huế nóng thì về Laguna vừa đánh gôn vừa họp cho đỡ căng thẳng

    Trả lờiXóa
  74. Nguyễn Ngọc Thiệnlúc 06:23 25 tháng 6, 2014

    Nguyễn Ngọc Thiện cũng chỉ là Tiến sỹ giấy do Mãn dựng lên thôi. Là Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội của tỉnh nhưng các kỳ họp Quốc hội chẳng thấy đâu, nếu máy quay truyền hình chĩa tới thì mắt lấm la lấm lét như chó sắp bị thiến dái. Nhìn tướng như anh nông dân, giọng điệu quê mùa một cục. Đây là nhân vật ưu tú nhất trong đám cẩu đệ của Mãn...

    Trả lờiXóa
  75. Làm thì có đúng có sai.
    Khi Mãn làm anh hùng, Nguyễn Ngọc Thiện là P.Bí thư, Chủ tịch UBND tỉnh…trên hết, trước hết Nguyễn Ngọc Thiện là người chịu trách nhiệm chính của cái vụ anh hùng này…Nguyễn Ngọc Thiện không thể đổ vấy cho ai được…
    Ông phải nhận một hình thức kỉ luật…mới xứng đáng với vai trò, vị trí ông đang đảm nhiệm…
    Ông càng né tránh thì người dân tỉnh Thừa Thiên Huế có cái nhìn rất khác về ông…ông thừa hiểu điều ấy.

    Trả lờiXóa
  76. Âm mưu thâm độc của các thế lực thù địchlúc 11:43 25 tháng 6, 2014

    Dựng Mãn trở thành cá nhân tiêu biểu của tỉnh Thừa Thiên Huế học tập và làm theo tấm gương đạo đức HCM…
    Đồn rằng Nông Đức Mạnh là con Bác Hồ…
    Đây là âm mưu thâm độc của các thế lực thù địch nhằm làm xấu hình ảnh của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

    Trả lờiXóa
  77. anh thiện là tiến sỹ ,nhưng đáng ra viết đầy đủ là:tiến sỹ kinh tế- chính trị Mac- Lê nin,anh lại ghi tiến sỹ kinh tế ,gian trá .an vị bây giờ anh chỉ chơi là chính ca hát đánh gôn,tắm nước khoáng, khỏe để tiếp tuc hưởng thụ nhiệm kỳ 2

    Trả lờiXóa
  78. đúng ông mãn đang bị bệnh hiểm nghèo cực kỳ nguy hiểm .nhưng đám bác sỹ quá tồi là Thiện,Hà,Bình,Bá, Trân ...chẩn đoán,bốc thuốc tầm bậy .làm lở loét hoại tử thối um cả phường ,cả tỉnh,cả nước.Lệnh sa thải bác sỹ,khoanh vùng khử trùngđòng thời đóng gói chôn lấp ngay ,kẻo sâu độc lợi dụng làm tổ để trứng ra bầy sâu độc hơn

    Trả lờiXóa
  79. Chưa chi mà đã sợ. Tôi đã đọc ý kiến khẳng định rằng ông Hoàng Phước Sum không phải là Chánh thanh tra Công an Thừa Thiên Huế. Việc ông tự nhận là mạo danh. Quang Minh thấy ý kiến bất lợi nên đã gở. Chơi như vậy là không sòng phẳng, nếu ông Sum là Chánh thanh tra thật thì cứ Post lên, như thế mới gọi là công khai. Nếu những lời lẽ này bị xóa thì Quang Minh cũng là hạng người không ngay thẳng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Quang Minh chỉ quan tâm những vấn đề liên quan đến AHLLVTND Hồ Xuân Mãn và những hệ lụy…Đa số bài viết là của độc giả, Quang Minh đưa lên là “nêu vấn đề” để mọi người cùng suy nghĩ tranh luận một cách đa chiều…có như vậy tự mỗi chúng ta tìm ra sự thật để suy ngẩm…
      Ai cũng có quyền tranh luận để chứng minh lẽ phải, đây là “diễn đàn mở” không ai có thể dùng ảnh hưởng cá nhân để áp đặt suy nghĩ của người khác…
      Để không loãng vấn đề chính, Quang Minh xin phép các bạn được xóa những comment quá đáng, quá xa…
      Xin nhắc lại, Quang Minh là một cá nhân độc lập, từ một vấn đề nhạy cảm, vì sự an toàn, ngoài Quang Minh không ai biết Quang Minh là ai…Quang Minh là bạn, là đồng chí của những người có tấm lòng với đất nước…

      Xóa
    2. Đây là Đơn tố cáo, đề nghị mọi người tham gia bình luận nên tập trung vào vấn đề chính: Luật Khiếu nại, Tố cáo 1998 đã sửa đổi, bổ sung năm 2004, 2005.
      Điều 16
      Nghiêm cấm mọi hành vi cản trở việc thực hiện quyền khiếu nại, tố cáo; đe doạ, trả thù, trù dập người khiếu nại, tố cáo; tiết lộ họ, tên, địa chỉ, bút tích của người tố cáo; cố tình không giải quyết hoặc giải quyết khiếu nại, tố cáo trái pháp luật; bao che người bị khiếu nại, tố cáo; can thiệp trái pháp luật vào việc giải quyết khiếu nại, tố cáo; kích động, cưỡng ép, dụ dỗ, mua chuộc người khác khiếu nại, tố cáo sai sự thật; đe dọa, xúc phạm người có trách nhiệm giải quyết khiếu nại, tố cáo; lợi dụng việc khiếu nại, tố cáo để xuyên tạc, vu khống, gây rối trật tự.

      Xóa
    3. Cảm ơn Quang Minh!

      Xóa
    4. Luật Khiếu nại, Tố cáo 1998 đã sửa đổi, bổ sung năm 2004, 2005.

      Chương 4:
      TỐ CÁO, GIẢI QUYẾT TỐ CÁO
      Mục 1: QUYỀN, NGHĨA VỤ CỦA NGƯỜI TỐ CÁO, NGƯỜI BỊ TỐ CÁO
      Điều 57
      1- Người tố cáo có các quyền sau đây:
      a) Gửi đơn hoặc trực tiếp tố cáo với cơ quan, tổ chức, cá nhân có thẩm quyền;
      b) Yêu cầu giữ bí mật họ, tên, địa chỉ, bút tích của mình;
      c) Yêu cầu được thông báo kết quả giải quyết tố cáo;
      d) Yêu cầu cơ quan, tổ chức có thẩm quyền bảo vệ khi bị đe dọa, trù dập, trả thù.
      2- Người tố cáo có các nghĩa vụ sau đây:
      a) Trình bày trung thực về nội dung tố cáo;
      b) Nêu rõ họ, tên, địa chỉ của mình;
      c) Chịu trách nhiệm trước pháp luật về việc tố cáo sai sự thật.
      Điều 58
      1- Người bị tố cáo có các quyền sau đây:
      a) Được thông báo về nội dung tố cáo;
      b) Đưa ra bằng chứng để chứng minh nội dung tố cáo là không đúng sự thật;
      c) Được khôi phục quyền, lợi ích hợp pháp bị xâm phạm, được phục hồi danh dự, được bồi thường thiệt hại do việc tố cáo không đúng gây ra;
      d) Yêu cầu cơ quan, tổ chức, cá nhân có thẩm quyền xử lý người tố cáo sai sự thật.
      2- Người bị tố cáo có các nghĩa vụ sau đây:
      a) Giải trình về hành vi bị tố cáo; cung cấp thông tin, tài liệu liên quan khi cơ quan, tổ chức, cá nhân có thẩm quyền yêu cầu;
      b) Chấp hành nghiêm chỉnh quyết định xử lý tố cáo của cơ quan, tổ chức, cá nhân có thẩm quyền;
      c) Bồi thường thiệt hại, khắc phục hậu quả do hành vi trái pháp luật của mình gây ra.

      Xóa
    5. Tiêu chuẩn AHLLVTND
      Điều 60

      1. Danh hiệu “Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân” để tặng hoặc truy tặng cho cá nhân có thành tích đặc biệt xuất sắc trong chiến đấu, phục vụ chiến đấu, giữ gìn an ninh, trật tự, an toàn xã hội; trung thành với Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa; có đạo đức, phẩm chất cách mạng.

      Xóa
  80. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  81. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  82. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  83. 19 điều cấm thì vi phạm tùm lum, ai xử ai đây?
    Nói một đường làm một nẽo, pháp luật không nghiêm...bao giờ mới có Nhà nước pháp quyền nhỉ?

    Trả lờiXóa
  84. Cá nhân tiêu biểu...ôi chao ơilúc 20:22 25 tháng 6, 2014

    Đảng sớm cho thu hồi danh hiệu cá nhân tiêu biểu, xuất sắc trong học tập và làm làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, vấn đề này chúng tôi đã nhiều lần đề nghị nhưng cho đến nay Đảng vẫn chưa giải quyết; nhân dân, cán bộ, đảng viên không rõ ông Mãn học theo BÁC HỒ cái gì? Khai gian thành tích, Lý lịch không rõ ràng, bị gái nhà hàng bớp tai, dùng súng quân dụng đi săn thú hoang bắn lạc đạn gây thương tích cho người dân, dùng bọn xã hội đen để khủng bộ cán bộ, đảng viên chống tham nhũng xương máu đồng đội, cho đánh ngay cả đồng chí Nghĩa một cán bộ, đảng viên lão thành của cách mạng lại là tộc trưởng họ Hồ làng Phò Ninh là họ của ông Mãn, phải chăng ông Mãn là cá nhân tiêu biểu để toàn Đảng phải học tập, làm theo?

    Trả lờiXóa
  85. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. không hiểu Quang Minh bè đảng để làm gì?
      bác CCB HPS mạo danh để làm gì?
      tui người ngoài tỉnh mà thấy ai phải ai trái đã rõ như ban ngày rồi,
      Quang Minh - CCB PĐ ngồi trên bàn - HXM và bè lũ gặm xương ở dưới.

      Xóa
  86. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  87. Nên nhớ blog này là để triệt tiêu tận gốc HXM và đám cẩu đệ của nó. Sự sai phạm đã quá rành rành không còn gì chối cãi, TW đã có quyết định tuy nhiên vì nhiều lý do mà chưa xử lý tận gốc. Mãn và đám cẩu đệ làm cho TT-Huế quá trì trệ bấy lâu nay. Nếu muốn sớm đưa Huế lên TP trực thuộc TW thì phải nhanh chóng đem lũ này về nhà máy xử lý rác thải làm ra phân vi sinh bón cho cây rất tốt vì bấy lâu nay chúng ăn chơi phè phỡn.

    Trả lờiXóa
  88. Nguyễn Ngọc Thiện có bồ nhí làm ở Trung tâm bảo tồn di tích Huế. Ai không tin thì cứ về đó hỏi sẽ biết. Thầy máu gái thì đệ cũng phải ít nhiều học theo. Ăn chơi gái gú nhậu nhẹt luôn kéo đến Century có Thắng lo.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vợ ông ta không có ý kiến gì thì thôi, thằng nào bây giờ mà không vậy?

      Xóa
  89. ANH HÙNG LLVTND HỒ XUÂN MÃN: NGƯỜI CON QUÁ XÚ CỦA ĐẤT PHÒ NINHlúc 01:15 26 tháng 6, 2014

    Là AHLLVTND Mãn có thành tích đặc biệt xuất sắc trong chiến đấu, phục vụ chiến đấu là gì?
    Giữ gìn an ninh, trật tự, an toàn xã hội là gì?
    Trung thành với Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa là gì?
    Có đạo đức, phẩm chất cách mạng là gì?
    Trả lời những câu hỏi đó một cách thuyết phục, đương nhiên Mãn là AHLLVTND không ai thắc mắc gì được.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xứng đáng quá, đúng là phẩm chất của người anh hùng.lúc 02:27 26 tháng 6, 2014

      -Thành tích đặc biệt xuất sắc là ngày 21/5 Mãn không dám về làng Phò Ninh.
      -Giữ gìn an ninh là chưa đảng viên mà thành lập được 3 chi bộ MẬT.
      Trung thành với Tổ quốc là gia đình có truyền thống Cách mạng nhưng không khai.
      -Có đạo đức là cướp công đồng đội, phẩm chất cách mạng cá nhân tiêu biểu học tập và làm theo Bác Hồ. Bác Hồ làm gì là Mãn làm theo y như vậy...

      Xóa
  90. Sao không qua mà MÉC chị Thương.Được cái lợi dụng thế giới ảo nên tha hồ bày đặt, xuyên tạc.

    Trả lờiXóa
  91. Đúng, blog này chỉ để dành cho những thằng bất mãn trút giận. Hoan hô những thằng rỗi hơi, tâm thần phân liệt.

    Trả lờiXóa
  92. Đợi hoài không thấy bác Hoàng Phước Sum post cái QĐ được cử làm Chánh thanh tra Công an Thừa Thiên Huế.
    Phải Post để cho đám đệ của Mãn thấy, bác Sum ta đây Quang Minh chính đại như thế nào.

    Trả lờiXóa
  93. Hoàng Phước Sum chỉ là nhân viên quèn bị anh Trọng, Chánh thanh tra sai vặt nên làm gì có QĐ mà Post.

    Trả lờiXóa
  94. Có Mãn nên lũ cẩu đệ mới có ngày hôm nay, có chức này vụ nó chứ có tài cán gì đâu. Bây giờ thấy chủ sắp bị lên thớt nên lồng lộn chạy quanh sủa. Rất cảm ơn các bác CCB đã đấu tranh đến cùng. Thử hình dung nếu Mãn không bị gì thì chúng nó sẽ thao túng chính trường tỉnh Thừa Thiên Huế đến bao giờ? Tỉnh Thừa Thiên Huế bao giờ mới chấm dứt đêm trường trì trệ?

    Trả lờiXóa
  95. Trên đời này, ai , thằng nào thấy gái không thích, do tay lên?
    Tôi e, chính cái thằng mách lẽo ấy là kẻ đầu tiên.

    Trả lờiXóa
  96. Thật nhục nhã, xấu hổ cho người Huế đi đâu cũng được hỏi: " Con chó HXM ra sao rồi? Đã bị thui sống thịt chưa? Sao cứ để nó chạy rông cắn trộm người khác thì sao? Mấy con chó ghẻ theo nó tới đây xử lý ra sao?...". Miềng ở Sài Gòn dự định mở quán thịt chó thì nên lấy tên Hồ Xuân mãn chắc chắn sẽ đông khách, ai vào xin mời ghé nhé! Để biết địa chỉ cứ vào Google tra "thịt chó Hồ Xuân Mãn ở Sài thành".

    Trả lờiXóa
  97. Nói thế thì Thiện nên cút sớm ra khỏi Đảng CS vì không còn tư cách của người đảng viên, vi phạm điều lệ Đảng, Luật Hôn nhân và gia đình. Đi đâu cũng giở giọng đạo đức thanh cao, liêm khiết. Hãy nhớ cái tát của em cave vào mặt sư phụ Mãn để làm bài học nhớ đời.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đừng có ý kiến khó nghe đến như vậy...lúc 03:06 26 tháng 6, 2014

      Đừng thô bạo thì em nào cũng thích, cũng yêu...Mãn bị "bạt tai" vì thiếu văn hóa...
      Đừng có ý kiến khó nghe đến như vậy...

      Xóa
  98. Bọn bây mới là lũ chó cắn càn.Toàn mượn Huế để chưởi Huế, thật khốn nạn.

    Trả lờiXóa
  99. Một việc làm không dễlúc 02:32 26 tháng 6, 2014

    Lần đầu tiên Nhà nước phải rút một danh hiệu chỉ dành cho "những người có công đặc biệt"…rút danh hiệu này là việc làm không dễ…khó gấp ngàn lần đem cấp?
    Hồ Xuân Mãn có hiểu được điều ấy?
    Uy danh của Đảng và Nhà nước bị ảnh hưởng và xấu đi trong ánh mắt nhân dân vì đã sơ suất cấp cái danh hiệu cao quý cho một người không cao quý…

    Trả lờiXóa
  100. khó cũng phải rút.vì đã quá rõ theo kết luận của UBKTTW .việc này thực hiện càng nhanh càng có lợi cho Đảng

    Trả lờiXóa
  101. Tôi thích trang mạng này, nhờ nó mà tôi biết được trong xã hôi có nhiều anh hùng, cả đồ thật lẫn đồ đểu…
    Quang Minh là ai tôi không biết nhưng qua văn phong tôi khẳng định rằng đó là một người có nhân cách, có đạo đức, những bài viết tôi không dám khẳng định Đ-S nhưng tất cả đều từ những người có thật, có địa chỉ thật, số điện thoại thật, họ là những CCB đi ra từ chiến tranh…họ đau đáu với sự tồn vong của Đảng CSVN.
    Tố cáo là con dao 2 lưỡi, tố cáo sai là tai họa, họ biết điều ấy; trong vụ này nếu tố cáo là Đ họ không được gì…Chỉ có Đảng CSVN là được…nhờ họ Đảng CSVN mới phát hiện được một phần tử thoái hóa biến chất trong Đảng…
    Loại trừ nó, Đảng CSVN sẽ mạnh hơn.

    Trả lờiXóa
  102. Đồng ý với Bác Hoàng Tùng, tôi thấy Bác quen quen, hình như Bác là thầy giáo của trường Quốc Học những năm 1970…
    Các Bác CCB Phong Điền tố cáo sai thì Đảng bộ TTH khai trừ họ lâu rồi, Đài TRT, Báo TTH, Eng Phan Công Tuyên đi a-lô khắp tỉnh rồi…
    Niềm tin trực giác cho tôi biết rằng: Các Bác tố cáo Đ.
    Ban thường vụ mới cũng đã biểu quyết theo đa số: Mãn khai gian thành tích…
    Tôi chỉ băn khoăn tại sao các cơ quan có thẩm quyền không giải quyết dứt điểm…rê ra kéo dài càng mất uy tín chung.

    Trả lờiXóa
  103. việc khai man thành tích thì đã khẵng định rồi :SAI.Chỉ còn đảng tịch là chưa kiểm tra nhưng theo logir của ccb nói tôi cũng tin ông mãn không phải đảng viên

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chừ biết nói răng...he...he...lúc 03:39 26 tháng 6, 2014

      Hiện nay, Thành ủy Huế đang quản lý đảng tịch của Hồ Xuân Mãn…
      Đề nghị Bí thư thành ủy Huế Nguyễn Kim Dũng công khai trả lời:
      Hồ Xuân Mãn có phải là đảng viên không?
      Khi thành ủy Huế trao 40 năm tuổi đảng cho hắn, tui có hỏi anh, nhưng anh chỉ cười…
      Tui cũng cười…nói như Hồ Viết Bá “ chừ biết nói răng” he…he..

      Xóa
  104. Tới thời điểm này, Đơn tố cáo đã có 2.000 lượt truy cập, 160 bình luận (không kể bị xóa)

    Trả lờiXóa
  105. Quang Minh cứ để nguyên trang này, khoan đã đăng các nội dung khác làm loãng vấn đề. Mọi người nên tập trung diệt con hồ ly tinh này và đám đệ của nó. Quang Minh cung cấp cho mọi người biết email của mình để có thông tin hoặc hình ảnh của mãn hiện tại sẽ gửi cho Quang Minh đăng. H

    Trả lờiXóa
  106. Ai gặp Mãn ăn chơi, gái gú đâu thì chụp ngay ảnh đề cụ thể gửi cho Quang Minh đăng để xem có phải Mãn bị ung thư thận không? Nếu không phải thì đây thêm một tội gian dối và xem lại trách nhiệm hình sự của nơi cấp Giấy chứng nhận sức khỏe cho Mãn. Mấy ông ngoài Trung ương và đám cẩu đệ của Mãn cứ dương mắt lên mà xem nhé!

    Trả lờiXóa
  107. nếu ung thư cũng lành tính,vì 4 năm rồi.ác tính đụng dao kéo vào thi 1vaì năm là hỏng rồi ,còn đâu tới giờ vẫn còn uống bia,nên xem lại cái giấy chứng bệnh ,chắc chắn là dổm.hỏi kíp mổ cho ông mãn ở bệnh viện trung ương Huế là rỏ.Mổ ở khu vực thận là lấy thận hay lấy cái gì.đi singapo là đòn gió,nếu có trương bệnh án điều trị cho xem

    Trả lờiXóa
  108. Tiên sư lũ ăn cháo đá bát....lúc 05:39 26 tháng 6, 2014

    Mấy thằng đệ của Mãn sống chẳng có tình có nghĩa gì cả. Sư phụ bị cắt thận thế mà chẳng thẳng nào lên tiếng: Để em hiến cho anh một quả thận kéo dài sự sống của anh, anh sống được ngày nào là tụi em còn nhờ được ngày đó. Nhưng chẳng có thằng nào lên tiếng cả, bực mình Mãn chửi đổng: Tiên sư tụi chúng mày ăn cháo đá bát! Khi cần tao, tao bảo rửa đít cho tao tụi bây tranh nhau làm; thế mà bây giờ tao gặp nạn chúng bây cụp đuôi chạy đâu mất. Tao mà xuống Âm ty thì tụi mày không sống yên thân được đâu......

    Trả lờiXóa
  109. đúng phóc.quang minh đưa thông tin đúng.thế thì cái bệnh hiểm nghèo là cái bệnh gì.lại tiếp tục lừa dối Đảng

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Với Hồ Xuân Mãn không có gì là thật, Mãn thích xì tẩy và đánh thường ăn là thật.
      Ai dám ăn của Mãn?
      Được ngồi chơi với Mãn là phước 3 đời mấy thằng đệ...thằng Sơn thì không chơi nhưng luôn chuẩn bị tiền cho ông anh...chơi xì tẩy mà không bao giờ hết tiền thì chỉ mấy thằng cần "cung tiến" mới dám thua...để được lòng anh...để anh thương...

      Xóa
  110. Mãn bị cắt thận là thật, không cắt sẽ bị ảnh hưởng đến quả lành thứ hai, thông tin cắt tại Singapore là không đúng, Mãn cắt bỏ tại bệnh viện Trung ương Huế…(nguồn từ bệnh viện TƯ Huế)
    Lúc Mãn vào bệnh viện thiên hạ có nghe tin đồn: “Mãn đi lấy miễn đạn còn lại trong người thời chiến tranh…”
    Khi làm thủ tục nghỉ hưu, Bảo hiểm xã hội tỉnh TTH từ chối tính thời gian là Du Kích của Mãn, theo chế độ hiện hành du kích xã không được tính để hưởng chế độ hưu.
    Không phải là bí thư ưa làm chi thì làm…(nguồn từ Bảo hiểm xã hội tỉnhTTH).

    Trả lờiXóa
  111. Chung kết World Cup TT-H: CCB Phong Điền - HXM : 1 - 0.

    Trả lờiXóa
  112. HÃY LÀM CHO ĐÚNG LUẬTlúc 14:30 26 tháng 6, 2014

    Theo Điều 58, Luật KN&TC.
    1- Người bị tố cáo có các quyền sau đây:
    a) Được thông báo về nội dung tố cáo;
    b) Đưa ra bằng chứng để chứng minh nội dung tố cáo là không đúng sự thật;
    c) Được khôi phục quyền, lợi ích hợp pháp bị xâm phạm, được phục hồi danh dự, được bồi thường thiệt hại do việc tố cáo không đúng gây ra;
    d) Yêu cầu cơ quan, tổ chức, cá nhân có thẩm quyền xử lý người tố cáo sai sự thật.

    • Nội dung tố cáo HXM:
    Khai man, cướp công để làm thành tích anh hùng.
    • HXM có đưa ra bằng chứng để chứng minh nội dung tố cáo là không đúng sự thật? Hoàng Sớm là ấp trưởng, tương đương tổ trưởng dân phố hiện nay, không có lương, quyền hành rất hạn chế…sự manh động, tàn ác của HXM đã giết Hoàng sớm, còn bắn thêm nhiều người dân, trong đó có ông nội Mãn…tán tận HXM còn vu cáo cho những người bị bắn là ngụy…hành động của HXM làm dân làng Phò Ninh nức lòng…
    • Việc tố cáo không đúng, HXM sẽ được phục hồi danh dự…những người tố cáo sẽ bị xử lý theo luật, kỉ luật đảng viên…
    • HXM có thừa quyền yêu cầu cơ quan, tổ chức, cá nhân có thẩm quyền xử lý người tố cáo sai sự thật. Công bố nhiều lần trên phương tiện thông tin đại chúng…

    HÃY LÀM CHO ĐÚNG LUẬT

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ĐỌC LUẬT CHO NHỚ CÁC BẠNlúc 14:46 26 tháng 6, 2014

      Điều 14
      Nghiêm cấm các hành vi sau đây:

      3. Kê khai gian dối, làm giả hồ sơ, xác nhận, đề nghị sai trong thi đua, khen thưởng;
      4. Lạm dụng chức vụ, quyền hạn để đề nghị, quyết định khen thưởng trái pháp luật;
      5. Lãng phí tài sản của Nhà nước, của tập thể trong thi đua, khen thưởng.
      Điều 96
      1. Người nào gian dối trong việc kê khai thành tích để được khen thưởng thì bị huỷ bỏ quyết định khen thưởng và bị thu hồi hiện vật và tiền thưởng đã nhận; tuỳ theo tính chất, mức độ vi phạm mà còn bị xử lý kỷ luật, xử phạt hành chính hoặc bị truy cứu trách nhiệm hình sự; nếu gây thiệt hại thì phải bồi thường theo quy định của pháp luật.
      2. Cá nhân xác nhận sai sự thật hoặc làm giả hồ sơ, giấy tờ cho người khác để đề nghị khen thưởng; người lợi dụng chức vụ quyền hạn quyết định khen thưởng trái pháp luật thì tuỳ theo tính chất, mức độ vi phạm mà bị xử lý kỷ luật, xử phạt hành chính hoặc bị truy cứu trách nhiệm hình sự; nếu gây thiệt hại thì phải bồi thường theo quy định của pháp luật.

      Xóa
  113. ĐỀ NGHỊ VỚI BÍ THƯ VÀ BAN THƯỜNG VỤ TỈNH ỦY THỪA THIÊN HUẾlúc 15:05 26 tháng 6, 2014

    Bỏ qua được thì bỏ qua cho nó, nhục thì Mãn đã thừa, không còn ngênh ngang đến chốn công đường, đi đâu cũng lấm la lấm lét sợ DÂN thấy vì lỡ khai bị bệnh nan y…một quả thận cắt rồi thì mần ăn chi nữa…SẮP CHẾT.

    Bỏ qua được thì bỏ qua cho nó…tước cái anh hùng nó chỉ xấu một lần rồi quên, cứ để cho nó được tiếp tục mang danh hiệu AHLLVTND người đời mới đời đời nhắc nhỡ…học tập.

    Bỏ qua được thì bỏ qua cho nó, đảng viên thì Mãn đã thừa…40 năm tuổi Đảng, kết nạp hay không kết nạp cũng đang sinh hoạt Đảng CSVN…cứ để cho nó đi sinh hoạt…đảng viên thật nhìn ngắm hắn tài tình…biết nó là đảng viên “dỗm” là được rồi, không cần phanh phui làm chi cho mất công…
    Bỏ qua được thì bỏ qua cho nó.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Một đề nghị hay, câu chuyện anh hùng này tưởng xong rồi...ái dè chưa xong...
      Bỏ qua được thì nên bỏ qua...hòa cả làng.

      Xóa
  114. TRĂM PHƯƠNG, NHÌN KẾ...MÃN ĐANG LÀM ĐIỀU ĐÓlúc 15:20 26 tháng 6, 2014

    Không được
    Nếu HXM chứng minh được Mãn xứng đáng là AHLLVTND.
    Mãn có quyền yêu cầu cơ quan Đảng Nhà nước xử lý tội vu khống làm tổn hại thanh danh của người AHLLVTND…

    Trả lờiXóa
  115. Đối với dân HXM là đồ ẻ rồi…lúc 15:33 26 tháng 6, 2014

    Đối với dân HXM là đồ ẻ rồi…
    Mãn ăn nói răng với các cháu thiếu niên về cái trình độ ĐẠI HỌC, về ngày kết nạp Đảng 11/4/1974?
    Trẻ con bây giờ thông minh lắm…Mãn lừa được cả Đảng bộ Thừa Thiên Huế nhưng không lừa được mấy đứa cháu ngoại đâu…

    Trả lờiXóa
  116. Không những gửi cảnh ăn chơi, gái gú của Mãn mà cả đám cẩu đệ của Mãn nữa. Biệt thự, siêu xe...mà bọn chúng có được từ mồ hôi của dân đen gửi tới Quang Minh đăng với các thông tin rõ ràng để dân ngày càng căm phẫn bộ mặt thối tha của chúng nó mà vùng lên đạp đổ.

    Trả lờiXóa
  117. Đúng là cái chợ trời, thích gì bán nấy.Tiếp tục và hãy tiếp tục nói cho sướng cái lỗ miệng.

    Trả lờiXóa
  118. ĐM! mất thằng ĐCS chó chết, chưởi nhau ỏm tỏi.

    Trả lờiXóa
  119. Đúng, bọn nó rỗi hơi không biết làm gì nên bới lông tìm vết. Nghèo là phải.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Giọng bọn chó đẻ đây...chúng mày chỉ là loại tầm gởi...không có cây chủ thì chúng mày chỉ là đám vô dụng thôi.

      Xóa
    2. Hử mấy thằng chó?lúc 20:26 26 tháng 6, 2014

      Nghèo là phải.
      Găp bọn quan bất tài, ăn cả hài cốt liệt sĩ, nghèo là phải. Để cho dân bầu đàn hoàng thì chúng mày đứng ở đâu? Hử mấy thằng chó?

      Xóa
  120. Nghèo vì bọn chó bây ăn hết phần của dân, bè cánh đưa con cháu, đệ tử kém năng lực làm lãnh đạo. Bọn bây rồi có ngày bị dân đập như đập chó dại.

    Trả lờiXóa
  121. "Con ơi nhớ lấy câu này
    Cướp đêm là giặc, cướp ngày là quan"
    " Con vua thì lại làm vua
    Con sãi chùa phải quét lá đa
    Bao giờ dân nổi can qua
    Con vua thất thế phải ra ăn mày..."

    Trả lờiXóa
  122. Nguyễn Hà Phan và Hồ Xuân Mãnlúc 19:46 26 tháng 6, 2014

    Nguyễn Hà Phan, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Quốc hội được Nguyễn Văn Linh và nhiều Ủy viên trong BCT hậu thuẫn mạnh mẽ làm Thủ tướng Chính phủ chứ không phải là Võ Văn Kiệt. Nhưng do gian dối lý lịch nên bị kỷ luật nhục nhã tước bỏ hết mọi chức vụ, khai trừ khỏi Đảng chỉ trong một buổi sáng họp của BCT. So ra thì Mãn chẳng là cái thớ gì mà không xử lý tận gốc: phải thu hồi ngay danh hiệu AHLLVT, Gương BT điển hình học và làm theo gương Bác, khai trừ khỏi Đảng thậm trí phải bị truy tố nữa. Đã đến giai đoạn dân chủ phải có sự lên án mạnh mẽ vì Đảng CS hiện nay luôn xử lý kiểu nửa vời trong đối nội và đối ngoại.

    Trả lờiXóa
  123. Các anh Trần Thanh Bình, Hồ Viết Bá, Bùi Thanh Hà, Phan Công Tuyên đâu?
    Đảng sắm ghế cho các anh ngồi để lo mấy việc này đây, các anh không thấy xấu hổ khi nhận lương của dân cao vời vợi (chưa kể bổng lộc) mà những việc này không làm…để dư luận xã hội đang nháo nhào lên kia kìa…
    Làm ăn như các anh để cho dân bầu đàng hoàng thì các anh đứng ở đâu? Chính các anh làm cho chế độ CS đẹp đẻ trở thành thối nát, dân tình than oán, ngoại bang dòm ngó…
    Các anh cút đi cho dân tự chon người có đức, có tài làm việc nước…

    Trả lờiXóa
  124. Dơ CẶT cho tụi chó đẻ.

    Trả lờiXóa
  125. Nguyễn Hà Phan, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Quốc hội được Nguyễn Văn Linh và nhiều Ủy viên trong BCT hậu thuẫn mạnh mẽ làm Thủ tướng Chính phủ chứ không phải là Võ Văn Kiệt. Nhưng do gian dối lý lịch nên bị kỷ luật nhục nhã tước bỏ hết mọi chức vụ, khai trừ khỏi Đảng chỉ trong một buổi sáng họp của BCT. So ra thì Mãn chẳng là cái thớ gì mà không xử lý tận gốc: phải thu hồi ngay danh hiệu AHLLVT, Gương BT điển hình học và làm theo gương Bác, khai trừ khỏi Đảng thậm trí phải bị truy tố nữa. Đã đến giai đoạn dân chủ phải có sự lên án mạnh mẽ vì Đảng CS hiện nay luôn xử lý kiểu nửa vời trong đối nội và đối ngoại.

    Trả lờiXóa
  126. Bỏ qua cho nó...nó sắp chết rồilúc 22:19 26 tháng 6, 2014

    Bỏ qua cho nó...nó sắp chết rồi

    Trả lờiXóa
  127. Bùi Thanh Hà chỉ là tay rớt đại học, đi lính nghĩa vụ. Nhờ cùng quê Phong Điền và chịu khó nghe lời nên được Mãn nâng lên làm Trưởng ban Kiểm tra Tỉnh ủy. Đây là việc làm hai bên cùng có lợi, Mãn dễ sai khiến, Hà thì một bước lên trời do năng lực có hạn. Với cách làm nhân sự trong Đảng như thế, Đảng bộ yếu kém là chuyện đương nhiên. Bây giờ tớ lo bảo vệ chủ nên nói chuyện trông chờ hội đấy giải quyết dứt điểm vụ HXM thì còn khuya.

    Trả lờiXóa
  128. Ghen ăn tức ở, càng nói càng lòi cái thấp kém, đê tiện mà thôi.
    Nói gì gì nói, Bùi Thanh Hà được đại biểu dự đại hội bầu đàng hoàng.

    Trả lờiXóa
  129. Cũng đàng hoàng như vụ bầu Hồ Xuân Mãn, rồi bầu Hồ Bê. Đưa Hà ra, rút Hà vào như cái cục kê.

    Trả lờiXóa
  130. Đương nhiên ông Mãn được bầu đàng hoàng như những người khác. Đó là sự thật có gì mà chối cải.

    Trả lờiXóa
  131. Tội cho Thừa Thiên Huếlúc 02:01 27 tháng 6, 2014

    Bình, Hà…ai cũng được bầu cả, nhưng bầu kiêu của Mãn là 75% kết quả…các anh ấy được là may cho họ…nhưng khốn nỗi họ chỉ là con cờ trong tay Mãn…
    Khi mới vào Ban thường vụ, được phân công làm Trưởng ban tổ chức là Mãn đã tìm phe cánh để dồn phiếu cho tương lai của Mãn…
    Khi Mãn hết thời, Mãn sắp xếp kế cận để phục vụ cho ý đồ lâu dài của Mãn…
    Điều ấy đang diễn ra trong thực tế của chính trường Huế.
    Mãn đã sắp được một bầy lâu la, bầy lâu la nầy khuynh loát các tổ chức của Thừa Thiên Huế đến 20 năm nữa…20 năm nữa cái chợ trời mua quan, bán chức vẫn còn…cho tương ứng với 20 năm Mãn vào tỉnh ủy…

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cả chế độ này sản sinh ra cách bầu như vậy...có riêng gì Mãn.
      Khi một người nắm vị trí chủ chốt thì họ phải nắm được 2/3 bộ máy...

      Xóa
  132. Lập luận CÙN và coi thường danh dự của người khác. Nên dẹp cái trò suy diễn ấy đi. Còn nếu đúng như vậy thì ông Mãn quá giỏi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng, Mãn rất giỏi, chưa có bí thư tỉnh ủy nào nắm chắc cán bộ như Mãn...

      Xóa
  133. Ngô Yên Thy thì quá kém, cái chức bí thư của mình cũng không giữ nổi, Mãn lấy chức bí thư của Ngô Yên Thy như lấy kẹo trong túi...

    Trả lờiXóa