Thứ Bảy, 1 tháng 11, 2014

HAI NĂM...CHỪNG ẤY BAO NGÀY

Ngày 03/3/2013 lần cuối cùng Mãn xuất hiện sự kiện ở Huế,
Ông Bùi Đức Phú mời Hồ Xuân Mãn lên chụp ảnh kỉ niệm nhân dịp Chủ tịch Nước trao danh hiệu Anh hùng lao động thời kì đổi mới cho GS TS TTND Bùi Đức Phú.

TTXVN CHỈ CÓ VÀI DÒNG
20:35 | 24/10/2014

Ngày 24/10/2014, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã ký Quyết định số 2721/QĐ-CTN về việc hủy bỏ Quyết định phong tặng danh hiệu Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân.
Quyết định số 2721/QĐ-CTN nêu rõ: Hủy bỏ Quyết định phong tặng danh hiệu Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân đối với ông Hồ Xuân Mãn, nguyên Xã đội trưởng xã Phong An, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế, do kê khai không đúng thành tích để được phong tặng danh hiệu Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân.
Quyết định này có hiệu lực thi hành từ ngày ký./.



Ý kiến của một người không tên  20:57 Ngày 30 tháng 10 năm 2014
QUANG MINH có NGON thì viết đăng công khai trên báo. 
Thoải mái tranh luận. 
Cái trò chụp mũ nghe nhàm tai rồi.


Trả lời


  1. Quang Minh là một đảng viên, đau đáu vì trong Đảng CSVN đang tồn tại một bộ phận không nhỏ đang làm cho Đảng CSVN suy thoái, bọn giả danh Cộng Sản, bọn cơ hội đang phá hoại, làm xa rời mục đích, lí tưởng của Đảng CSVN từ bên trong. Họ không còn vì dân, vì nước…họ đang dựa vào Đảng CSVN để “vinh thân phì gia”, kéo bè kéo cánh bảo vệ nhau…tạo thành nhóm lợi ích gây bất bình trong nhân dân, làm tổn hại uy tín của Đảng.
    Hai năm...Quang Minh lặng lẽ đi cùng CCB Phong Điền điểm mặt chỉ tên đảng gian Hồ Xuân Mãn, kiên quyết, không khoan nhượng xây dựng Đảng…vô chiêu thắng hữu chiêu.
    MỤC TIÊU LÀ BỌN QUAN THAM…



Đây là DIỄN ĐÀN MỞ, cùng trao đổi với nhau về những việc liên quan đến AHLLVTND Hồ Xuân Mãn, nguyên UVTW Đảng, nguyên Bí thư tỉnh ủy Thừa Thiên Huế 2 nhiệm kì...người mà dư luận có nhiều đồn thổi nhiều năm nay, ảnh hưởng rất xấu đến hình ảnh của người đảng viên, đang làm tổn hại đến uy tín của Đảng CSVN.
Đã là DIỄN ĐÀN MỞ thì độ chính xác của thông tin không cao, phải lắng nghe, phải kiểm chứng, ta cứ trao qua đổi lại với nhau để cuối cùng tìm ra sự thật...
Mục đích của chúng tôi là nêu lên những vấn đề "tốt - xấu" của cán bộ đang tồn tại, đang làm suy thoái đạo đức, lối sống, chính trị của Đảng ta...mà Ban Tuyên Giáo tỉnh ủy, TRT, Báo Thừa Thiên Huế đang né tránh, đùn đẩy, không thực hiện chức năng định hướng dư luận.
Người tốt, việc tốt thì ta học tập...ta bảo vệ.
Người xấu, suy thoái thì ta phê phán...cùng nhau làm cho Đảng CSVN trong sạch, vững mạnh, để nhân dân tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng.
Chúng tôi trân trọng "Ý kiến bạn đọc"...mọi ý kiến trên DIỄN ĐÀN MỞ này đều được tôn trọng như nhau, chấp nhận tranh luận trái chiều, không ai áp đặt được ai phải suy nghĩ theo định kiến cá nhân của mình.
Trên diễn đàn này chỉ có một yêu cầu là tranh luận phải có văn hóa…



Cựu chiến binh Hoàng Văn Phận nói: “Tôi vừa nhận được tin hủy quyết định phong tặng danh hiệu AHLLVT đối với ông Hồ Xuân Mãn hôm qua. Đây là một tin vui đối với các cựu chiến binh dám đứng lên đấu tranh cho sự thật.
Cuối đời rồi, phải tố cáo là vì mình là người lính cụ Hồ, là người chứng kiến lịch sử, có nhiệm vụ phản ánh với đảng để làm trong sạch bộ máy. Ông Mãn là một du kích bình thường nhưng đã gian dối làm nên chuyện động trời, gây chấn động cả nước.
Nhưng nếu chỉ HỦY danh hiệu AHLLVT thôi là chưa đủ, mà phải kiểm tra lại chuyện ông Hồ Xuân Mãn khai là đã được kết nạp đảng vào ngày 11.01.1974, và phải xem lại ông Hồ Xuân Mãn có xứng đáng là 1 trong 3 bí thư tiêu biểu được tuyên dương trong cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương của Bác hay không”.

Theo ông Phận, ông Mãn đã có mưu đồ “chui sâu leo cao” từ trước. Lừa trên, dối dưới. Việc hủy quyết định danh hiệu AHLLVT đối với ông Mãn là đúng, dù có muộn. Có lúc làm cho các cựu chiến binh nản chí, đáng ra phải ra quyết định sớm hơn. 
Chúng tôi đã tố cáo nhiều việc của ông Hồ Xuân Mãn đã quá lâu từ năm 2003, mạnh nhất là năm 2005.
Chính việc chậm trễ đã làm cho ông Mãn dám trắng trợn thách thức, lộng hành tuyên bố với chúng tôi “quân tử trả thù mười năm chưa muộn”, làm gì được tao. 
Trong quá trình tố cáo, một số cựu chiến binh bị xã hội đen đến khủng bố, dọa dẫm bằng tin nhắn. Chung tôi đã phản ánh Hồ Xuân Mãn đảng tịch không rõ ràng, những đảng viên có trách nhiệm về công tác Đảng những năm 1973, 1974, 1975 không ai biết việc kết nạp Đảng của Hồ Xuân Mãn.
Tổ chức Đảng hãy trả lời cho đảng viên cựu chiến binh biết.

12 nhận xét:

  1. Phải làm đến tận gốc rể vấn đề như Bác PHẬN nêu,các cơ quan quyền lực nên sớm vào cuộc

    Trả lờiXóa
  2. Thế là đủ...đã nói lên tất cả rồi...lúc 03:33 1 tháng 11, 2014

    Hủy bỏ Quyết định phong tặng danh hiệu Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân đối với ông Hồ Xuân Mãn, nguyên Xã đội trưởng xã Phong An, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế, do kê khai không đúng thành tích để được phong tặng danh hiệu Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân.

    Trả lờiXóa
  3. Không thể tin được trong Đảng lại có một đảng viên cao cấp mà đảng tịch không rõ ràng.

    Tôi là một đoàn viên TNCSHCM, chỉ cần gương mẫu trong sinh hoạt, cố gắng trong học tập, đến năm thứ hai trong nhà trường là tôi đã được kết nạp vào Đảng.

    Ông Hồ Xuân Mãn có 11 năm ở chiến trường, trở thành AHLLVTND…có thành tích vượt trội, đặc biệt xuất sắc…nhưng đến 10 năm chiến đấu vẫn chưa được kết nạp Đảng. Tại sao?

    Tôi còn thắc mắc lớn hơn…đến ngày 11/01/1974 mới được kết nạp vào Đảng, nhưng những người làm công tác tổ chức lại không biết. TẠI SAO?

    Đề nghị Bác Thiện, UVTW Đảng, Bí thư tỉnh ủy Thừa Thiên Huế trả lời thắc mắc của đảng viên trẻ…
    Đã hỏi rất nhiều lần nhưng Bác không chịu trả lời...
    Chúng tôi biết hỏi ai và tin ai đây?
    Các Bác là thế hệ đi trước...đừng để niềm tin vào chế độ của chúng tôi bị đổ vở...

    Trả lờiXóa
  4. Vai trò của Ngô Hòa, Trần Thanh Bình, Hồ Viết Bá chỉ là chiêu trò của Hồ Xuân Mãn biến mình thành AHLLVT, Hồ Xuân Mãn đã thích thì thật là khó cản, khó khuyên…ai ở trong thế buộc ấy cũng thế thôi…biết thì giả câm, nghe thì giả điếc, thấy nhưng không nhìn…xun xoe, năng nổ như Trần Thanh Bình cũng chỉ là thói đời nó thế…
    Ông Hồ Viết Bá, ký xác nhận. Việc làm này không đúng thẩm quyền vì ông Hồ Viết Bá không phải là cấp trên của ông Hồ Xuân Mãn.
    Ông Bá thật thà thú nhận: “Ban Bí thư đã có kết luận rồi và UBKT T.Ư đang làm, tôi nói sẽ không khách quan. Nếu sai đến đâu, kỷ luật ra sao thì tôi xin chịu, chấp hành theo quyết định của UBKT T.Ư, bây giờ biết nói sao?”.
    Bây giờ biết nói sao thật…gặp một thằng thủ trưởng tham lam, háo danh, bất lương…đành phải chịu.
    Chừ biết nói sao mấy anh thường vụ khóa 13 hè…?

    Thôi thì, các anh chịu khó kiểm điểm thật nghiêm túc…nhân dân cũng thông cảm thôi…thời buổi này làm gì có đảng viên trung kiên vì lý tưởng, mục đích của Đảng?
    Các anh đã góp phần làm xấu thanh danh của Đảng…nước đã vỡ bờ…chống chổ này…nó be bét chổ khác…Than ôi.


    Trả lờiXóa
  5. Tôi nghĩ, Chủ tịch Nước hủy Quyết định AHLLVT của HXM là đau đớn nhưng cần thiết, đáng lẽ phải làm sớm hơn…
    Để có được kết quả quan trọng thế này cũng nhờ sự dũng cảm, yêu Đảng của các bác CCB, đảng viên, nhân dân làng Phò Ninh, xã Phong An, huyện Phong Điền, thái độ nghiêm minh của đoàn kiểm tra TƯ, sự kiên quyết thực hiện NQ TW4 của Ban bí thư, Bộ chính trị…tiếng nói của mọi người trong trang này.
    Vì lẽ phải, vì sự phồn thịnh đất nước, tương lai đất nước, rất mong ngày càng có nhiều hành động tương tự để xã hội ta phát triển một cách lành mạnh…
    Trong trang nay, họ có tên hoặc không có tên…nhưng họ có điểm chung là ghét cái xấu, chống lại cái ác đang càng ngày càng trở thành phổ biến…trở thành việc bình thường…

    Trả lờiXóa
  6. Trao danh hiệu công khai ,thì rút danh hiệu cũng phải công khai,giả đòn đau không đến công sở để nghe công bố rút ,thì đoàn công tác đến tận nhà công bố,mong sự có mặt của báo chí để đưa tin

    Trả lờiXóa
  7. CTN có lẫn không?lúc 00:17 2 tháng 11, 2014

    Hồ Xuân Mãn, nguyên Xã đội trưởng xã Phong An, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế, do kê khai không đúng thành tích để được phong tặng danh hiệu Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân.
    CTN có lẫn không? Ông Hồ Xuân Mãn là nguyên ủy viên TƯ Đảng chứ?

    Trả lờiXóa
  8. Phải kỉ luật…lúc 13:20 2 tháng 11, 2014

    Lần đầu tiên một anh hùng bị xóa tên…
    Không chỉ vậy…một biểu tượng của sự bất lương, một cá nhân tiêu biểu của sự dối trá.
    Đảng tịch
    Học vấn
    Thủ đoạn
    Gian ác
    Phải kỉ luật…

    Trả lờiXóa
  9. Anh hùng tham nhũng mời Anh hùng cướp công đến dự lễ nhận bằng.

    Trả lờiXóa
  10. Thời này... anh hùng hôm trước, hôm sau thành ăn cướplúc 00:45 3 tháng 11, 2014

    Thời này... anh hùng hôm trước, hôm sau thành ăn cướp

    Trả lờiXóa
  11. Hồ xuân Mãn nhục quá, xấu danh cho đất nuớc, cho tỉnh TTH, cho thế hệ trẻ

    Trả lờiXóa