Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Ý KIẾN CỦA DIỄN ĐÀN

Lời qua, tiếng lại

Thật giả vàng thau...

Lại một câu nói nổi tiếng: “Một nửa ổ bánh mì vẫn là bánh mì, nhưng một nửa sự thật không phải là sự thật”
Chuyện ngụ ngôn “Những người mù xem voi” đã minh họa một cách sinh động câu nói trên. Người sờ chân voi thì bảo voi giống hình cây cột nhà, người sờ tai voi thì bảo voi giống hình chiếc quạt …
Như thế, mặc dù chân voi, tai voi đều là “thật” cả, nhưng nó chỉ là “một phần” của “sự thật” do đó các đáp án: voi giống cây cột nhà, hoặc voi giống chiếc quạt … đều sai cả.
Chúng ta không mù. Chúng ta nhìn thấy con voi bằng xương bằng thịt. Nó đang đứng trước mặt. Nhưng liệu chúng ta có biết “con voi” thực tế là như thế nào không? Chẳng qua chúng ta cũng chỉ nhìn thấy cái lớp da, cái “ngoại hình” của nó mà thôi, còn bao nhiêu thứ quan trọng khác như tập tính bầy đàn, đời sống sinh lý, dinh dưỡng, các bộ máy bên trong như tuần hoàn, tiêu hóa, hô hấp… thì chúng ta mù tịt. 
Vậy thì cái mà chúng ta tự hào là đã biết sự thật về con voi cũng chỉ hơn những người mù chút đỉnh, cũng chỉ là “trong thế giới người mù, kẻ chột làm vua” mà thôi.

Hồ Xuân Mãn biết rõ chính mình...

40 năm sau chiến tranh, một bản thành tích của AHLLVTND Hồ Xuân Mãn, UVTW Đảng, Bí thư tỉnh ủy Thừa Thiên Huế khai:
-Năm 1972: Cải trang lính dù ngụy, tiêu diệt tên ấp trưởng Phò Ninh, xã Phong An , tên ác ôn khét tiếng Hoàng Sớm, 1 tên phó ty chiêu hồi, 1 ấp phó, 2 cảnh sát đặc biệt, 1 địa phương quân, làm quần chúng nức lòng.
Bằng mìn tự tạo, đã diệt tên Nguyễn Công Đảng một tên chiêu hồi chuyên chỉ điểm quật hầm cán bộ và 2 đồng bọn.
Hồ Viết Bá - UVTVTU, Chánh Văn phòng tỉnh ủy Thừa Thiên Huế, kí tên kèm triện đỏ xác nhận công lao cho Hồ Xuân Mãn.

Nguyễn Văn Chánh có thể bị lừa...

Nguyễn Văn Chánh khẳng định: Ban thường vụ huyện ủy Phong Điền đã thẩm định, Đ/c Bùi Thanh Hà, Tỉnh ủy viên- Bí thư huyện ủy Phong Điền đã ký hồ sơ đề nghị tuyên dương AHLLVTND cho đ/c Hồ Xuân Mãn là hoàn toàn đúng. Đã ghi đậm nét thành tích cá nhân của đ/c Hồ Xuân Mãn. 
Tôi xin khẳng định lại kẻo lâu nay một số đối tượng thiếu thông tin nêu lên những thắc mắc, bình luận chưa xác đáng, có trường hợp xuyên tạc sự thật.

Bùi Thanh Hà, Nguyễn Viết Hoạch phải đi thế cờ tàn vì bị chiếu tướng...

Tôi Nguyễn Viết Hoạch nguyên Phó bí thư huyện ủy- Chủ tịch UBND Huyện Phong Điền xin khẳng định: Những nội dung mà đc Nguyễn Văn Chánh đã đưa lên diễn đàn này là hoàn chính xác, khách quan, công tâm đầy trách nhiệm.
Chúng Tôi đã thống nhất đề nghị những người tham gia diễn đàn này bình tỉnh chờ Trung ương kết luận đó là cách thể hiện khách quan nhất. Trong khi chờ đợi Tôi mong mọi người không nên đưa những chuyện không liên quan đến vụ việc này để công kích nhau làm gì. Tôi nghĩ rằng ai cũng có cuộc sống riêng tư và mưu cầu hạnh phúc cho mình, không nên làm tổn thương đến người khác. 
Hãy là người tốt và làm điều tốt !

Vô phúc đáo tụng đình...

Ông Tạ Hồng Quang, Phạm Dương và ông Trương Văn Thành (Liệt Sĩ) nguyên du kích xã Phong Sơn, huyện Phong Điền, lại khẳng định:
“Khi đó, 3 chúng tôi xuống hầm trú ẩn sau khi đã gài mìn. Tên Nguyễn Công Đảng cùng 3 tên lính khác đi lùng sục Việt cộng bị trúng mìn nên chết tại chỗ. Nghe mìn nổ, chúng tôi mở nắp hầm lên và lấy được bảng tên của Nguyễn Công Đảng còn dính ở tay áo”.
Như vậy là rõ ràng, Nguyễn Công Đảng cùng 3 tên lính xăm hầm bí mật để diệt Tạ Hồng Quang, Phạm Dương và Trương Văn Thành.
Nguyễn Công Đảng và 3 tên lính dính mìn trên hầm bí mật bị chết để Tạ Hồng Quang, Phạm Dương và Trương Văn Thành ở dưới hầm còn sống. 
Trận đánh này Hồ Xuân Mãn không có.
Tạ Hồng Quang, Phạm Dương còn sống tại thôn Hiền Sỹ, xã Phong Sơn đây, Trương Văn Thành đã hy sinh.

Quan trên trông xuống...

Trong buổi làm việc, ông Lê Hồng Liêm khuyên các cựu chiến binh nên bình tĩnh làm rõ sự việc, không nên nôn nóng quá mức.
Cũng theo ông Liêm, 80 ngày sau buổi làm việc này, vụ việc ông Mãn sẽ được Ủy ban Kiểm tra Trung ương giải quyết xong và có thông báo cho người đứng đơn. Nếu hết thời hạn mà chưa giải quyết xong sẽ gia hạn thêm 30 ngày nữa.

Dấu hiệu của sự suy tàn...

Rõ ràng tất cả đều cùng thua:
- Đảng CSVN thua đau nhất vì giáo dục đảng viên không đến nơi đến chốn…để hành vi của họ làm tổn hại đến uy tín của Đảng…BCH TƯ đã nhận ra điều đó…
- Ông Hồ Xuân Mãn tiêu tan sự nghiệp chính trị vì thiếu sự rèn luyện, tu dưỡng của bản thân…
- CCB đáng lẽ được nghỉ ngơi sau nhiều năm gian khổ chiến đấu vì độc lập, dân chủ, tự do, hạnh phúc của nhân dân; còn phải lao tâm khổ tứ vì sự tồn vong của Đảng…
- Nhân dân thất vọng vì những người lãnh đạo thoái hóa biến chất, không vì dân, vì nước.
Chỉ lo vinh thân, phì gia…

Những bài có liên quan
Xin hỏi Ông Bùi Thanh Hà, UVTVTU, Chủ nhiệm UBKTTU...
Chúng ta cứ chờ...
KỈ LUẬT KHÔNG NGHIÊM: Dưới nặng trên nhẹ, ăn hiếp ...
Vô Cùng thương tiếc vĩnh biệt Nhà Lịch sử Đảng NGÔ...
Hữu Thu lại đi tìm sự thật của người anh hùng
Kiểm tra thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 và Chỉ ...
"Dẫu rằng đá nát, vàng phai..."
Trông người mà ngẫm đến ta

>>Đừng bắn súng lục vào quá khứ
>>TƯỞNG NIỆM LIỆT SĨ
>>Quái
>>Người Cộng Sản không có thái độ như vậy...
>>
>>Đoàn kiểm tra Trung ương làm việc với ông Hồ Xuân ...

41 nhận xét:

  1. Thực ra còn một vài người nữa. Nhưng người ta chọn phương án sự đã rồi. Và tớ không muốn nêu danh tính ra đây là thế nào.

    Anh Chánh và anh Hoạch cũng nên hiểu trời có mắt. Đừng nói gì cả là hay nhứt. Ngay cả chuyện không thể ngã ngũ thì đừng bao giờ nghĩ mình đã làm đúng. Hãy nên im lặng và im lặng.

    Sống để bụng chết mang theo cho nó ra vẻ chí khí người ta còn tí tình mà thắp cho cây hương, các anh ạ.

    Trả lờiXóa
  2. Đảng bộ tỉnh TTH phải xem vụ Hồ Xuân Mãn là bài học lớn về công tác cán bộ...lúc 05:32 30 tháng 7, 2013

    Rõ ràng tất cả đều cùng thua:
    - Đảng CSVN thua đau nhất vì giáo dục đảng viên không đến nơi đến chốn…để hành vi của họ làm tổn hại đến uy tín của Đảng…BCH TƯ đã nhận ra điều đó…
    - Ông Hồ Xuân Mãn tiêu tan sự nghiệp chính trị vì thiếu sự rèn luyện, tu dưỡng của bản thân…
    - CCB đáng lẽ được nghỉ ngơi sau nhiều năm gian khổ chiến đấu vì độc lập, dân chủ, tự do, hạnh phúc của nhân dân; còn phải lao tâm khổ tứ vì sự tồn vong của Đảng…
    - Nhân dân thất vọng vì những người lãnh đạo thoái hóa biến chất, không vì dân, vì nước.
    Chỉ lo vinh thân, phì gia…

    Trả lờiXóa
  3. Nguyên tắt công tác can bộ ở TTHuếlúc 06:08 30 tháng 7, 2013

    Đây là qui ước " luật bất thành văn" ở TTH: "Công an Hương Thuỷ - chính quyền và Tỉnh uỷ Phong Điền" nhưng bọn này tiểu nhân, ham hố chớp lấy thời cơ, lợi dụng vụ " waterget" Hùng Dinh đám đệ tử BTTU-hô, CTUBND-méo, PBTTTTU-him chồm lên đoạt luôn cả chức GĐ Công An cho nên bây giờ mới sinh ra cơ sự này. Đã không làm gì được cho Quê Hương là có lỗi rồi. Đằng này đưa "bọ ngoẹ" bôi vào NÚI SÔNG BỜ CỎI của cha ông để lại. Tội lỗi này, làm ảnh hưởng đến uy danh của một tỉnh "vâng mệnh trời" . Ôi ! Đất Thần Kinh linh thiêng chứng giám tội ác của tập đoàn "thân tộc và phe nhóm" này và phù hộ cho nó sống lâu để nghe nhân dân nguyền rủa !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. phan công tuyên đổ thêm dầu vào lửa vào dư luậnlúc 16:56 1 tháng 8, 2013

      Phan công tuyên* là thằng mõ rao làng, (trước nam 1975 làng mô cũng có ông « a lô») bây giờ gọi là loa phường biết gì mà phát với ngôn, một tên « type bodit » a mãn mà đuợc tuyên dương danh hiệu hoc tập đạo đức HCM chính là do phan công tuyên, nguyễn văn cường PBTTTTU tưng công: dc mãn* bttu của mình là qúa xuất sắc cần phải tôn vinh để cán bộ đảng viên nhìn vaò mà học tập noi theo, dong thoi xuy tôn thêm tướng tòan*, a thiện*, a tuyên* a bình, a cao... Trời ơi là Trời! Nhìn vào tấm gươg học tập làm theo bác HCM của mãn, thiện, toàn, tuyên, bình*, cao* mà buồn nôn, ai học được không? THằng mõ mà định hướng gì, còn nói ngạo: blog Quang Minh là nhãm nhí phản động (!),

      * cố ý o viêt hoa





      Xóa
  4. Theo Ông Thái Bình Dương, nguyên bí thư Đảng ủy xã Phong An từ năm 1968-1969, chánh Văn phòng Huyện ủy Phong Điền từ năm 1970-1975, sau khi thoát ly lên rừng kháng chiến, ông Mãn được đưa ra Bắc học tập, công tác đến đầu năm 1971 mới về lại xã Phong An chiến đấu. Sau thời gian làm cần vụ cho Ông Lê Sáu, bí thư Huyện ủy Phong Điền, ông Mãn trở lại Huyện đội Phong Điền và sau đó được điều trở lại xã Phong An tăng cường chiến đấu.
    “Ông Mãn gan dạ, dũng cảm; ngoài ra chẳng có đặc điểm nổi bật, thành tích nào đáng để nhớ”
    - ông Dương nhận xét và nói ghi nhận có 2 trận đánh có ông Mãn tham gia.
    *Trận đầu tiên diễn ra vào năm 1972, ở đám giỗ tại nhà ông Hồ Sưa, diệt được tên ấp trưởng Hoàng Sớm. Huyện ủy Phong Điền lúc đó đã nghiêm khắc phê bình và đánh giá đây là một trận đánh ảnh hưởng không tốt về chính trị, dân vận vì thiếu thận trọng, gây tổn thất dân thường và 2 cơ sở của ta.
    *Trận thứ hai vào tháng 12-1974, diệt tên Le là trung đội trưởng địa phương quân. Trận này có 3 người tham gia, do Trần Văn Minh làm đội trưởng, ông Mãn là đội phó và chỉ diệt được 11 tên chứ không phải 27 tên.

    Trả lờiXóa
  5. thành qủa công tác cán bộ của hồ xuân mãnlúc 08:02 30 tháng 7, 2013

    Kẻ sĩ mỗi thời đều có mục tiêu và cách thức dấn thân riêng, thậm chí cả khi biết rõ mục tiêu ấy là rủi ro cao cho bản thân, nhưng anh Thiện nên hiểu rằng “Nước loạn mà kẻ sĩ giàu là kẻ sĩ nhục, nước trị mà kẻ sĩ nghèo là kẻ sĩ nhục”.
    Quê hương đang ngheò, ngay Huế thôi mời anh sang bờ hồ Trần Hưng Đạo thì thấy gần 38 năm rồi các anh lo gì cho dân, mà anh thiện, anh cao, anh bình và nhiều cán bộ lắm xây dựng những dinh thự hơn cả "dinh cụ Cẩn được mệnh danh là bạo chúa miền trung" giàu, giàu rất nhanh, giàu bất chính có phải đó là kẻ vô tâm, ích kỷ chỉ biết lo bản thân mình phải không? Tôi đồng ý nếu Huế mình nhân dân giàu có, no đủ mà anh thiện, bình, cao nghèo thì đó là kẻ bất tài không biết làm cho mình giàu lên.
    Trong thời buổi kinh tế thị trường mà cái lẽ hưng suy trị loạn như gió mây biến đổi vô thường thì quả cũng khó mà lấy sự thành đạt hay tài năng để phân định chuyện thị phi vinh nhục của ngươi lãnh đạo. Nhưng thế nước chưa yên, lòng người trong Tỉnh chưa định, liệu trong những kẻ như anh thiện, bình, cao cứ nhìn và đếm hiện tại có bao nhiêu kẻ như: bt hà, h n sơn, ng v phương, h n khanh, h đ vang, n v hoạch v.v. tác oai, tác quái, có những hành xử vô ơn, bội nghĩa dám xúc phạm cha ông, những bậc tiền bối mà tiêu biểu là thái độ của bt hà tại xã Phong An đối với những Người đã dấn thân theo con đường gian khổ, hy sinh, cam chịu thua thiệt, thậm chí ăn đói mặc rách, nằm gai, nếm mật hơn hai mươi năm để nói một câu mà dấy được cơ đồ? Để bây giờ được đối xử thế sao? Anh thiện nghĩ sao, có trắc ẩn?

    Trả lờiXóa
  6. Nhà văn, nhà báo Nguyễn Quang Hà từng tham gia cách mạng vào thời gian và địa điểm ông Mãn chiến đấu, cho biết: “Sau khi chúng tôi vạch trần sự khai man của ông Mãn và được nhiều cơ quan báo chí phản ánh, làm rõ thì dư luận đã hiểu rõ.
    Thực ra người dân đã nói nhiều về những việc làm của ông Mãn nhưng chưa có chứng cứ xác thực.
    Giá như ông Mãn biết dừng lại, đừng tham lam, biết hổ thẹn và tự nguyện xin rút danh hiệu.
    Trong nhiều tháng nay, ông Mãn “ở ẩn”, cáo bệnh và không tham gia các sự kiện, các cuộc gặp gỡ, làm việc tại Huế của lãnh đạo Đảng, Nhà nước”.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. HQ nhầm to rồi, không có chuyện "ở ẩn hay cáo bệnh" vẫn vô tư vui chơi giãi trí. Eng mãn được mấy eng "khúc ruột chia đôi - type bodit" cao-méo/ bình- him/ hùng -CIA /phương - bơi vịt/phương- phò mã/ hồng gỗ/ chánh-xăng dầu/ thắng buôn vua/ hoàng bằng - rừng tặc/ đạt-xe ben/ cảnh -loa đài...liên tục tổ chức ăn chơi nhãy múa ở biển, rừng, ks century và một số tụ điểm ăn chơi. Mồi nhậu toàn đặc sãn các món xé bằng mồm như: TC Nguyên, TC Dương, * Tòan, 4* Sum, CCB PĐ. Lời nói, tung hô AHLLVT HXM là bia huda của mậu chi, là rượu, là cái thường trực nơi mồm của bọn họ "đi săn có thỏ có chồn, đi nhậu có cái ...ồn...ồn mới vui" zô zô zô... Có mô mà xấu hỗ, bọn họ vẫn chai mặt như xưa, (!) hihihi

      Trả lời

      Xóa
    2. Không nghe...có nghe...lúc 17:54 30 tháng 7, 2013

      Từ ngày 28/02/2013 không thấy Mãn xuất hiện trên phương tiện thông tin đại chúng…
      Cũng không nghe thấy ai:
      –Thưa Ông Hồ Xuân Mãn, AHLLVTND…
      Chỉ nghe râm rang…thằng Mãn bán nhà…bị đôi cóc chết, chuột chết…vô nhà…

      Xóa
    3. Đi săn có thỏ có chồn, đi nhậu có cái ...ồn...ồn mới vui là của các anh ở Tỉnh ủy sáng tác và diễn xuất...dân thường ai mà dám đi săn...anh Hoạch bắt liền...có đi cũng không dám nói nơi công cọng...có mà chết.lúc 18:29 30 tháng 7, 2013

      Tôi chưa bao giờ được thấy các anh cột kệt ấy đi nhậu…các anh ấy thường ngồi phòng VIP, nhưng cũng có cơ hội ngồi uống bia với một số anh làm ở Tỉnh ủy, khi say các anh ấy rất vui, tay cũng sờ tầm bậy của các em, mắt thì long lanh…Mồm thì vừa cười vừa đọc thơ "đi săn có thỏ có chồn, đi nhậu có cái ...ồn...ồn mới vui" zô… zô… zô... một cách rất tự nhiên, không biết ngượng…

      Xóa
    4. Chuyện là một bữa trưa đẹp trời, "quan" lớn cùng một số "quan" nhỏ vào ăn trưa ở một nhà hàng ở ven đô. Một nữ tiếp viên trẻ, mới đến làm việc của nhà hàng, như lệ thường, đến đon đả mở bia, tiếp đá cho các "quan". Và (có lẽ cũng như thường lệ), "quan" lớn nhất đã không cầm lòng trước nhan sắc của cô tiếp viên chỉ đáng tuổi con mình nên đã... ghì đầu cô ta lại rồi hôn đánh chụt một cái vào má, trước sự chứng kiến của quan khách có mặt trong nhà hàng hôm đó!
      Quá bất ngờ và cảm thấy nhục nhã bởi hành vi của vị "quan" đáng kính mà lâu nay cô chỉ thỉnh thoảng được thấy mặt và nghe nói toàn lời hay, ý đẹp trên ti-vi, cô tiếp viên đã đáp trả ngay lập tức bằng một cái tát như trời giáng vào mặt "quan"!
      Cái tát làm cả nhà hàng "chết lặng" như... sóng thần xuất hiện!

      Xóa
    5. XỨNG DANH ANH HÙNG, NGƯỜI CON ƯU TÚ ĐẤT PHÒ NINHlúc 18:50 30 tháng 7, 2013

      Thế mới là cá nhân tiêu biểu học tập và làm theo gương Bác Hồ

      Xóa
    6. Mồm nó vẫn ngậm cái...ồn... ồn...lúc 18:59 30 tháng 7, 2013

      SHOWBIZ ơi mồi nhậu của bọn này là đặc sản các món xé bằng mồm như: Thái Công Nguyên, Thái Bình Dương, * Tòan, 4* Sum, CCB PĐ và cái món lẩu… ỒN…ỒN...
      Còn mồi nhậu của dân gian là MỒ TỔ CỦA CHÚNG NÓ…

      Xóa
    7. Bất câu liêm sĩ...lúc 02:31 31 tháng 7, 2013

      Tui nghe nhiều người nói Mãn kín cỗng cao tường không dám đi đâu, tui nghĩ rằng ông ta còn biết xấu hổ, vẫn còn tí ti liêm sĩ…
      Còn nếu vẫn tụ tập ăn chơi, đú đởn, thì bọn này quả là hết thuốc chữa…
      Đúng là trâu mẹ ẻ trong ràng, trâu con, trâu em, trâu bạn bè cũng ẻ trong ràng…

      Xóa
    8. Anh Mãn về hưu rồi...các anh khác thích săn cái khác...lúc 03:19 31 tháng 7, 2013

      SHOWBIZ nói không oan tí nào...tui chỉ là cán bộ loại bưng bê, 100% cuộc nhậu vui có anh Mãn và đàn em...ông có, bà có...là vừa ăn...vừa uống...vừa đú đởn...ồn...ồn...
      Nghe lâu thành quen nên không để ý...có người nói ra trên diễn đàn, tui khẳng định các anh nói là đúng.
      Tui đề nghị từ nay về sau, có cuộc vui, các anh Tỉnh ủy hãy quên câu "Đi săn có thỏ có chồn, đi nhậu có cái ...ồn...ồn mới vui" zô zô zô...dân nghe dân cười...
      Với lại anh Mãn về hưu rồi...các anh khác thích săn cái khác...nên kín đáo một chút.

      Xóa
    9. Diễn đàn này đã nổi tiếng, chỉ cần một từ khóa phổ thông có liên quan là nó xuất hiện ngay…tình cờ tôi biết…thấy cũng hay hay nên tham gia vài chữ…
      HXM để lại cho Huế quá nhiều tai tiếng, đặc biệt là đám cán bộ HXM dựng lên mà nhiều người gọi là “type bodit”, “trí thức tea rhoom”, “loại cán bộ …ồn… ồn…” là nhóm cán bộ dị hợm, rất dễ nhận biết nhờ chúng nó có phong cách HXM…có sở thích của HXM: cờ bạc, gái gú, săn thú, rập cu…
      Bọn này ít học, ít đọc nhưng có khả năng nói…và nói ai cũng nghe vì chung quanh họ chỉ có đám người như vậy…những người có hiểu biết…chỉ tiếp xúc họ một vài lần là tránh ngay…loại nầy chỉ thích vâng dạ, không thích phản biện…tránh xa chúng là giải pháp hay nhất… muốn gần gủi bọn này chỉ cần chuẩn bị tiền…là cửa nào cũng qua được…

      Xóa
  7. Ngày 16.7, ông Lê Hồng Liêm- Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra (UBKT) T.Ư đã dẫn đầu đoàn kiểm tra của cơ quan này làm việc với nguyên Bí thư Tỉnh ủy Thừa Thiên- Huế, ông Hồ Xuân Mãn- người bị tố khai man thành tích để được phong tặng danh hiệu Anh hùng LLVTND.
    Tại buổi làm việc, đoàn công tác đã đưa ra hồ sơ tố cáo ông Mãn khai man thành tích và cướp công đồng đội của các cựu chiến binh để lấy ý kiến của ông Mãn nhằm làm rõ vụ việc.
    Ông Mãn đã có một số ý kiến phản bác lại đơn tố cáo, đồng thời ông đưa ra nhiều đề xuất để đoàn công tác giải quyết.
    Tại buổi làm việc, đoàn kiểm tra cũng nói nếu ông Mãn muốn đối chất với người tố cáo để làm rõ trắng đen thì đoàn sẽ tạo điều kiện về khâu tổ chức, tuy nhiên ông Mãn không muốn đối chất.

    Trả lờiXóa
  8. Mồm nó vẫn ngậm cái...ồn... ồn...lúc 17:39 30 tháng 7, 2013

    Hồ Xuân Mãn cãi chày cãi cối chỉ thêm xấu hổ, các bác LUYỆN, ĐÀI, NGHĨA, QUÃNG, SÁU v.v… có xác nhận cho Mãn từng bộ phận…nhưng để công nhận Mãn là anh hùng lại là việc khác…
    Bác Võ Sĩ Đài đã không công nhận chữ kí là của mình,
    Bác Hồ Văn Nghĩa đã khẳng định Mãn gian dối, làm xấu cả quê hương, dòng họ,
    Bác Lê Sáu đã công khai việc: Tôi khiển trách Mãn trong chiến tranh…
    Ai chứng cho Mãn có hoạt động đơn tuyến an ninh…?
    Những văn bản Mãn có đều cần phải kiểm tra, giám định…một con người đã dám ăn cắp quả trứng thì việc ăn trộm con bò không có gì là không thể…
    Đúng như Showbiz nói ở trên, Bọn “Xuân tóc đỏ” này sành điệu ăn chơi nhưng lùn văn hóa, nhậu say chúng ngã ngớn với cave, cái thường trực nơi mồm của bọn họ "đi săn có thỏ có chồn, đi nhậu có cái ...ồn...ồn mới vui" zô… zô… zô...
    Chúng nó làm gì có dây thần kinh xấu hỗ, bọn họ vẫn mặt chai, mày rậm…mồm thì ngậm cái…ồn…ồn…
    Khốn nạn cho vùng đất mà người thần kinh nhiều đời vẫn tự hào là “văn hóa Huế”…

    Trả lờiXóa
  9. Trên diễn đàn có bạn ám chỉ chúng nó là “Xuân Tóc Đỏ” Chúng nó cũng cười…vì nó có biết “Xuân” là ai đâu…chúng nó chỉ biết ăn chơi cười cợt kiểu hạ cấp…vần ồn…nhưng tưởng mình đang là dân chơi thời thượng…
    Chỉ khi chửi nó là con tôm luôn cong mình phủ phục, trên đầu mang cục cức, có nhiều chân nhưng bơi tới thì chậm mà búng lui thì nhanh…chúng nó mới hiểu thiên hạ đang chửi…mình.

    Trả lờiXóa
  10. Birds of the same feather stick togetherlúc 02:39 31 tháng 7, 2013

    “Ngưu tầm ngưu, mã tầm mã”

    Trả lờiXóa
  11. "Trước đây chỉ một con sâu làm rầu nồi canh, nay thì nhiều con sâu lắm. Nghe mà thấy xấu hổ, không nhẽ cứ để hoài như vậy. Mai kia người ta nói một bầy sâu, tất cả là sâu hết thì đâu có được. Một con sâu đã nguy hiểm huống gì một bầy sâu, một bầy sâu là 'chết' cái đất nước này"

    Trả lờiXóa
  12. Thưa anh Vũ Khoan, Nguyên Phó Thủ tướng, tại Đại hội XI của Đảng anh phát biểu: "Nhưng tiếc rằng cho đến nay hầu như chưa phát hiện ra trường hợp nào như vậy cho dù ai cũng biết, ngay trong đợt kiểm điểm theo Nghị quyết TW 4 lần này cũng chưa nghe thấy ở đâu chỉ mặt gọi tên ra trường hợp nào "có máu mặt" cả?"
    Thì đây, Cựu chiến binh Thừa Thiên Huế cử đại diện chỉ mặt, gọi tên: Hồ Xuân Mãn, nguyên Ủy viên trung ương Đảng Cọng Sản Việt Nam dối trá, khai man thành tích, cướp công đồng đội, để được phong anh hùng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thực hiện NQTW 4 về chống tiêu cực, Bộ CT tìm ra được 01 người nhưng đang còn trong ẩn sô X,Y,Z, tiếp tục triển khai đến BCHTW nhưng không phát hiện có ai, có lẻ " tiêu cực " chỉ ở các Bộ, Ban, ngành, Tỉnh nhưng qua đợt kiểm điểm nghiêm túc vẫn không có ai, trừ trường hợp đã phát hiện trước đó. Chắc có lẻ nó đang ở Quận,Huyện- Phường xã, tổ dân phố-thôn, bản nhưng vẫn không thấy có ai....Một số trường hợp phát hiện trước đây nhưng vẫn không thể làm được ví dụ anh Mãn phát hiện "3000USD" mà đến nay vẫn không tìm được với một hệ thống CA dày đặc nhưng vẫn bó tay và chìm trong im lặng!Có thể xã hội ta đang trong sạch nhưng do bọn phản động ngóc đầu dậy, bọn quá khích cực đoan, và các thế lwc thù địch khác bịa đặt đấy thôi!

      Xóa
  13. Khai trừ Hồ Xuân Mãn ra khỏi Đảng, Đảng CSVN mới còn uy tín lãnh đạolúc 04:28 31 tháng 7, 2013

    Mãn xúc phạm đến chiến sĩ đồng bào, Mãn làm mất uy tín đảng CSVN.
    Phải khai trừ Mãn ra khỏi Đảng, Đảng CSVN mới còn uy tín để lãnh đạo nhân dân...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hồ xuân mãn không do một Chi bộ nào của Đảng Nhân Dân Cách Mạng Miền Nam VIỆT NAM thuộc ĐẢNG LAO ĐỘNG VIỆT NAM nay là ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM làm lễ tuyên bố kết nạp vô ĐẢNG do vậy mầng răng có gốc tích để chiểu theo mà căn cứ cho sự khai trừ.
      hồ xuân mãn có tên trong sổ đảng tịch chỉ là bởi ghi bừa do lỏng lẽo quản lý sổ sách hồ sơ nên nay chỉ cần hành tự xóa tên là xong.

      Xóa
    2. Bạn nói chưa chuẩn, chỉnh lại cho chính xáclúc 19:11 31 tháng 7, 2013

      Bạn nói không chính xác:
      Hồ Xuân Mãn được kết nạp vào Đảng Nhân Dân cách Mạng Miền Nam Việt Nam (tên gọi của Đảng Lao động Việt Nam ở miền Nam) ngày 11/01/1974 tại Chi bộ Xã Phong An do Trần Văn Minh làm bí thư chi bộ và là một trong 2 đảng viên giới thiệu.
      Trần Văn Minh đang còn sống khỏe mạnh ở đường An Dương Vương (ngay ngẹo dàng xay- An Cựu).
      Trước năm 1975, Trần Văn Minh là lãnh đạo của Hồ Xuân Mãn, Hồ Xuân Mãn Viết trên báo xem Trần Văn Minh như “tờ lọt” cũa Mãn là không đúng…Mãn phách tấu đến đâu Trần Văn Minh biết đến đấy…như chỉ dướn bộ lông mày rậm+bạc cười chơi thôi…không cần chỉnh…

      Xóa
    3. Anh trả lời thêm câu hỏi nàylúc 19:27 31 tháng 7, 2013

      Anh trả lời khúc chiết, rõ ràng quá…tôi xin hỏi anh:
      Hồ Xuân Mãn tự viết tạp văn đăng trên Tạp chí Sông Hương Với tiêu đề “Nhớ đêm về xóm Bồ” 09:34 | 10/12/2012
      Lúc đó tôi là Trưởng Công an, cùng với lực lượng xã đội Phong An (Phong Điền) nhận nhiệm vụ phối hợp với du kích xã Phong Sơn tổ chức, nghiên cứu địa bàn dẫn đường đưa Trung đoàn 1 Sư 324 do anh Phan Thỏa làm Trung đoàn trưởng (nay đã nghỉ hưu sống ở Đông Hà - Quảng Trị) về địa bàn hoạt động của mình.
      Nhiều ý kiến cho rằng Hồ Xuân Mãn mạo danh. Có đúng không?

      Xóa
    4. Câu này bạn hỏi có nghĩa là đã trả lời...xin mời bạn ra làng Phò Ninh, xã Phong An hỏi Bác Hồ Văn Nghĩa cho chắc chắn...lúc 19:38 31 tháng 7, 2013

      Đã gọi là Tạp văn thì có hư cấu, Hồ Xuân Mãn viết chi cũng được, có chết ai đâu? Ban muốn biết một cách chính xác thì tìm Bác Hồ Văn Nghĩa, Trưởng ban An Ninh huyện Phong Điền từ năm 1970-1975 để hỏi là tin tưởng 100%.
      Bác Hồ Văn Nghĩa là chú của Hồ Xuân Mãn, đang là Tộc trưởng Họ Hồ làng Phò Ninh.

      Xóa
  14. Không khai trừ Mãn, phải để lại mà giáo dụclúc 15:36 31 tháng 7, 2013

    lLoại cán bộ như Mãn đầy, khai trừ bơ bỏ điều $4

    Trả lờiXóa
  15. - Ông Hồ Xuân Mãn tiêu tan sự nghiệp chính trị vì thiếu sự rèn luyện, tu dưỡng của bản thân…

    Trả lờiXóa
  16. Sau buổi làm việc với ông Mãn, đoàn đã làm việc với các cựu chiến binh như ông Trần Văn Minh, nguyên bí thư xã Phong An 1972-1975, ông Nguyễn Văn Hải, nguyên huyện đội trưởng Phong Điền 1972-1975; ông Trần Văn Luyện, nguyên Bí thư huyện ủy Phong Điền 1974-1975; ông Võ Sĩ Đài, nguyên huyện đội trưởng Phong Điền, ông Tạ Hồng Quang, nguyên bí thư đảng ủy xã Phong Sơn…
    Nội dung đoàn kiểm tra làm xoay quanh chủ yếu gặp những cựu chiến binh mà đoàn chưa gặp lần nào, nhằm xác minh thêm chi tiết từng nội dung trong đơn tố cáo về các trận đánh diệt Mỹ, diệt ác ôn của ông Hồ Xuân Mãn.

    Trả lờiXóa
  17. việc rõ như ban ngày mà từ năm ngoái đến giờ chưa xong; lại còn hẹn 80 + 30 ngày nữa!!!!!!!!!!!!
    ngao ngán cho bộ máy quan liêu,
    chiêu này gọi là chiêu
    "để lâu, cứt trâu hóa bùn" đây mà
    trong thời gian đó mấy bác CCB cao tuổi thế nào cũng có bác đột tử,... thế là xong

    Trả lờiXóa
  18. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  19. Lắm người quen có mấy người thân?lúc 20:20 31 tháng 7, 2013

    Muốn biết anh là ai thì chỉ cần biết anh chơi với ai…
    Cao, Bình, Hùng CA, Phương Vịt, Phương Phò, Hồng Gỗ, Chánh Xăng Dầu, Thắng Buôn Vua, Bằng Rừng, Đạt Xe Ben, Cảnh Loa…

    Trả lờiXóa
  20. SUY NGẪM ĐỂ SỬA MÌNHlúc 21:45 31 tháng 7, 2013

    Không nên nóng vội, càng lâu, càng chín, càng nhừ, càng ngon…
    Giải quyết việc này liên quan đến đời sống chính trị của một con người…nên cần phải khách quan, chính xác, xử lí nghiêm nhưng không được oan sai…
    Đây không chỉ là việc xem xét sai trái của một người…cái chính là để những người khác chưa bị lộ, chưa va vấp suy ngẫm để sửa mình khi chưa muộn…
    Chúng ta theo dõi để biết có thế lực nào đó bao che cho cái ác hay không…

    Trả lờiXóa
  21. NGHE THIEN HA BAN TAN KHONG BIET DUNG HAY SAI...
    NHUNG NHUC LAM MAN OI
    TAI SAO DE THIEN HA CHUI NHIEU NHU RI?

    Trả lờiXóa
  22. Chửi cho chúng tỉnh rượulúc 14:25 1 tháng 8, 2013

    Chúng nó tin thầy cúng hơn tin Đảng...chúng nó giả dối đến trân tráo...chúng nó nói một đường làm một nẽo…
    Không tích cực học tập, nghiên cứu lý luận. Không ít cán bộ, đảng viên tự thỏa mãn, bằng lòng với trình độ đã có, những nhận thức đơn giản, chung chung về Chủ nghĩa Mác-Lênin, Tư tưởng Hồ Chí Minh, đường lối của Đảng. Học chủ yếu để lấy bằng để đủ điều kiện đề bạt, cất nhắc, nâng ngạch…
    Chúng nó không còn thấy xấu hổ khi khai man trình độ, khai man thành tích, dối trên lừa dưới…kéo bè, kéo cánh…xây dựng nhóm lợi ích để củng cố thế lực lâu dài…
    Thừa Thiên Huế là một ví dụ sống về những con sâu thực của tệ chạy chức, chạy quyền, chạy chỗ, chạy lợi, chạy tội, chạy huân chương, chạy anh hùng…
    Thực tế sống động đến nổi chúng nó không định hướng được dư luận…chúng nó ngu xuẩn đến độ không biết dân tình đang khinh thường, căm ghét chúng nó…dân đang gọi đám cán bộ thích đi săn là cán bộ …ồn…ồn…
    Chúng nó lại càng đú đỡn tự hào về điều ấy…

    Trả lờiXóa
  23. Anh Trương Tấn Sang ơi, chúng nó không phải sâu bọ thì là gì?lúc 14:40 1 tháng 8, 2013

    Nhân dân thất vọng vì những người lãnh đạo đi lên bằng đầu gối, bằng tài săn thỏ, săn chồn…thoái hóa biến chất, không vì dân, vì nước, thích cờ bạc, rượu chè…công khai thích…cái ồn …ồn…
    Chỉ lo kéo bè, kéo cánh, xây dựng nhóm ăn chơi, đú đỡn…văn hóa thấp tầm…

    Trả lờiXóa
  24. Con ơi học lấy nghề cha
    Một đêm ăn trộm bằng ba năm làm

    Con ơi nhớ lấy câu này
    Cướp đêm là giặc, cướp ngày là quan

    Con sâu làm rầu nồi canh
    Một người làm xấu, nhơ danh cả nhà

    Trả lờiXóa
  25. Đồng bệnh tương lân, đồng khí tương cầu...lúc 17:21 1 tháng 8, 2013

    Cô Dung khai, từ tháng 11-2005, đã ngủ với Chủ tịch Nguyễn Trường Tô. Chủ tịch Tô có thói quen ‘hành sự’ xong lăn ra ngủ, cứ trần như nhộng, nên Dung thấy hay hay, lấy điện thoại di động chụp các tư thế của vị khách sộp.
    Chủ tịch Nguyễn Trường Tô chối phắt. Ông lớn tiếng mắng cả công an, và cho rằng có bàn tay của thế lực thù địch nhúng vào, dùng kỹ thuật vi tính ghép ảnh, bịa đặt, vu khống, nhằm làm mất uy tín cán bộ lãnh đạo, làm giảm niềm tin của nhân dân.
    Theo yêu cầu, Viện khoa học hình sự Tổng cục cảnh sát tiến hành giám định 13 tấm ảnh thu được trong điện thoại của Nguyễn Thị Dung, đối chiếu với 2 tấm ảnh của Nguyễn Trường Tô, kết luận là ảnh thật, không phải ghép qua photoshop. Trong máy điện thoại Nguyễn Thị Dung, còn lưu cả tin nhắn của số điện thoại 09132771133, của Nguyễn Trường Tô. Bấy giờ ông Phó bí thư, Chủ tịch tỉnh đầy uy quyền này mới chịu im.
    Thứ hai 11/03/2013 21:07
    Sau 3 năm kể từ ngày bị khai trừ ra khỏi Đảng, miễn nhiệm hết chức vụ vì những lùm xùm xung quanh vụ án Sầm Đức Xương (năm 2010), nguyên Chủ tịch tỉnh Hà Giang Nguyễn Trường Tô trở về cuộc sống của người dân thường với thú vui điền viên.
    Đó là khu trang trại sinh thái ở ngay mảnh đất cực bắc Hà Giang.
    Những con sâu thì con nào cũng giống nhau:
    -Cãi chày cãi cối…
    -Giàu có, nghênh ngang…

    Trả lờiXóa
  26. anh em Huế có ai dám làm Kinh Kha, liều mình chụp vài bức ảnh nhà hồ xuân mãn ở gần Xã Tắc, Huế, post lên cho anh em so sánh với nhà nguyễn trường tô không?
    hay nói to mà nghe làm thì rụt đầu rụt cổ?????????????????

    Trả lờiXóa