Thứ Hai, 22 tháng 7, 2013

Người có văn hóa không có thái độ như vậy...

Cu hả

Quí Độc Giả của QUANG MINH cần biết!

Bùi Thanh Hà nguyên bí thư huyện ủy PHONG ĐIỀN, Ủy viên thường vụ tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra tỉnh ủy THỪA THIÊN HUẾ đã tỏ thái độ bực tức+hằng học+cay cú+cau có+khó chịu trước chúng tôi, lực lượng VC CCB PHONG ĐIỀN, THỪA THIÊN HUẾ biểu hiện tinh thần hợp quần, đoàn kết kiên trung, biểu dương khí thế đấu tranh Cách Mạng không khoan nhượng với hiện tượng tệ lậu khai man thành tích cướp công đồng đội để chạy danh hiệu ahllvtnd của Hồ Xuân Mãn.

Mỗi cuộc tiếp xúc của đoàn kiểm tra của UBKTTW với VC CCB PHONG ĐIỀN, đoàn kiểm tra chỉ triệu tập từ 1 hoặc 2 đồng chí cụ thể được ghi rõ trên giấy mời nhưng lại có nhiều đồng chí VC CCB cùng đến để cùng dự cuộc làm việc.

Sáng 20.7.2013 tại trụ sở xã PHONG AN huyện PHONG ĐIỀN từ rất sớm VC CCB đã tề tựu đông đúc để đón chờ đoàn kiểm tra đến làm việc. 
Từ trên xe hơi sang trọng được mua bằng tiền thấm đậm máu của VC, mồ hôi của DÂN, ông Bùi Thanh Hà bước xuống khệnh khạng lê bước khó nhọc bởi khối thịt nhẩy dầu mỡ DÂN, ông đưa mắt nhìn VC CCB PHONG ĐIỀN rồi hấc hàm lớn giọng quát:
-Ai triệu tập mà các ông kéo nhau tụ tập đông thế? 
Rứa là VC CCB PHONG ĐIỀN cùng hố lên phản ứng thái độ khiếm nhã, vô liêm sĩ, vô ơn của Bùi Thanh Hà. 
Khiếp sợ trước tinh thần VC CCB PHONG ĐIỀN Bùi Thanh Hà một mạch lủi chui vô phòng giành cho quan cho đến hết cuộc làm việc thì chui vô xe hơi lủi lên phố.

14 nhận xét:

  1. bùi thanh hà ni chắc thuộc nòi chủng tử bùi kiệm , bùi tín đây!

    Trả lờiXóa
  2. tuổi đời,tuổi quân,tuổi đảng của bùi thanh hà thuộc hàng cháu của quí Cụ VC CCB Hồ Văn Nghĩa;Võ Sĩ Đài;Huỳnh Quốc Pháp;Lê Văn Uyên...
    đúng là lũ chó nước lụt nhảy lên bàn thờ ngồi chồm hổm.

    Trả lờiXóa
  3. Suy ngẫm về những điều Bác dạy cán bộ, đảng viên và tấm gương đạo đức của Người chúng ta càng thấm thía và thấm nhuần hơn nữa yêu cầu mà Bộ Chính trị đã chỉ thị cần phải tiếp tục và đẩy mạnh hơn việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, đặc biệt là nội dung, biện pháp cấp bách xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh của Nghị quyết Hội nghị lần thứ tư BCH TƯ Đảng khóa XI. Trước tiên là tự tu dưỡng, phấn đấu của người đảng viên gắn liền với nâng cao năng lực và sức chiến đấu của tổ chức Đảng, nhằm làm cho Đảng trong sạch vững mạnh, mỗi cán bộ, đảng viên phải thật sự thấm nhuần đạo đức cách mạng, tận tụy phục vụ nhân dân, vươn lên "làm gương mẫu cần kiệm liêm chính, để nhân dân noi theo". Nhất là trong năm nay, năm thứ hai thực hiện Nghị quyết Đại hội XI của Đảng, toàn Đảng, các cấp ủy cần quan tâm hơn nữa việc tu dưỡng đạo đức cho đảng viên và chống chủ nghĩa cá nhân, chống tự suy thoái, tự diễn biến, coi là công việc thường xuyên, gắn liền với thực hiện chức trách nhiệm vụ, quan hệ gắn bó với nhân dân, nêu gương trước dân, làm gương cho dân trong thực hiện chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước.

    Trả lờiXóa
  4. Nếu đúng như các bác VC CCB Phong Điền nói thì thằng bùi thanh hà này còn thua con chó, con chó rất biết ơn và trung thành với chủ.

    Trả lờiXóa
  5. Nói như vậy không công bằng, Bùi Thanh Hà đang ra sức bảo vệ chủ...Có điều chủ của Bùi Thanh Hà không có tư cách, đủ đạo đức để phải trung thành như vậy...
    Bảo vệ cán bộ kiểu ấy chỉ làm hư cán bộ...

    Trả lờiXóa
  6. Hoan hô CCB Phong Điềnlúc 03:58 23 tháng 7, 2013

    Bùi Thanh Hà cố tình bảo vệ Hồ Xuân Mãn thì thì chỉ là tay chân của Hồ Xuân Mãn mà thôi...
    Hồ Xuân Mãn làm xấu hình ảnh đảng viên, làm xấu Đảng CSVN...

    Trả lờiXóa
  7. HXM là con người "thiếu kiến thức nên giàu thủ đoạn" toàn thủ đoạn đê hèn, với phong cách độc đóan, cục bộ theo lối bệnh họan HXM đã dàn dựng một dàn cán bộ cơ hội, đàn điếm, lưu manh và vô cùng hợm hĩnh, bặm trợn, tham lam, háu danh điển hình như bọn thiện, bình, cao, hòa, thọ, phùng, hà, khanh, sơn, phương, hoạch···* (riêng buì thanh hà đặc sắc hơn, đây là sản phẩm qúi hóa của bè lũ cục bộ, Đại hội Đảng bộ tỉnh mãn giới thiệu vào TU, nhưng do học hành chỉ khá hơn mãn một tí ( ĐH từ xa), cũng thói cục bộ , hợm hĩnh nên ĐH Đảng bộ tỉnh đã loại hà khỏi danh sách BCH. Nhưng đám mãn, thiện, bình chày cối tìm cách, lương lẹo bổ sung vào TU ) đưa về làm bthu Phong Điền. Bọn họ sống lửng lơ, trọc phú. Họ tin vào thầy chùa, thầy bói hơn chủ nghĩa max- lenin & tư tưởng HCM, họ cúng bái để duy trì danh lợi. Công việc làm ít nhưng lên tivi hoa tay chém gỉó, nói nhiều và cuộc lễ lạc nào cũng có mặt. Trong các hội nghị luôn luôn cho mình là nhà lý luận, là người anh minh thông thái hơn người. Bọn họ lo ăn chơi, đỉ điếm , nhảy múa ở ks Đống Đa, century được thằng đệ đinh mạnh thắng* gả cho một đứa một con đỉ để đội trên đầu···xây bè, kéo cánh, học nhau, khoe mẽ, chơi golf,sống rất trịch thượng như bùi thanh hà đã trả ơn bằng thái độ vô học, vong ơn bội nghĩa đối với các đc CCB đã xả thân vì đại nghĩa để hôm nay được bui thanh hà đối xử tại xã Phong An, các đc thông cảm nên bỏ qua, đó là sản phẩm tất yếu của HXM. Nhân Dân coi bọn này như con tôm vì nó mang cức trên đầu nênnó luôn nghĩ những trò bỉ ổi, thật là thảm họa đang đổ xuống quê hương.

    Trả lờiXóa
  8. Tôi không là gì mà Tôi là Tôi , muốn nói với anh đôi điều, anh Thiện nên hiểu, Kẻ sĩ mỗi thời đều có mục tiêu và cách thức dấn thân riêng, thậm chí cả khi biết rõ mục tiêu ấy là rủi ro cao cho bản thân, nhưng anh nên hiểu rằng “Nước loạn mà kẻ sĩ giàu là kẻ sĩ nhục, nước trị mà kẻ sĩ nghèo là kẻ sĩ nhục”- Quê hương đang ngheò, ngay Huế thôi mời anh sang bờ hồ Trần Hưng Đạo thì thấy gần 38 năm rồi các anh lo gì cho dân, mà anh thiện, anh cao, anh bình và nhiều cán bộ lắm xây dựng những dinh thự hơn cả "dinh cụ Cẩn được mệnh danh là bạo chúa miền trung" giàu, giàu rất nhanh, giàu bất chính có phải đó là kẻ vô tâm, ích kỷ chỉ biết lo bản thân mình phải không? Tôi đồng ý nếu Huế mình nhân dân giàu có, no đủ mà anh thiện, bình, cao nghèo thì đó là kẻ bất tài không biết làm cho mình giàu lên. Trong thời buổi kinh tế thị trường mà cái lẽ hưng suy trị loạn như gió mây biến đổi vô thường thì quả cũng khó mà lấy sự thành đạt hay tài năng để phân định chuyện thị phi vinh nhục của ngươi lãnh đạo. Nhưng thế nước chưa yên, lòng người trong Tỉnh chưa định, liệu trong những kẻ như anh thiện, bình, cao cứ nhìn và đếm hiện tại có bao nhiêu kẻ như: bt hà, h n sơn, ng v phương, h n khanh, h đ vang, n v hoạch v.v. tác oai, tác quái, có những hành xử vô ơn, bội nghĩa dám xúc phạm cha ông, những bậc tiền bối mà tiêu biểu là thái độ của bt hà tại xã Phong An đối với những Người đã dấn thân theo con đường gian khổ, hy sinh, cam chịu thua thiệt, thậm chí ăn đói mặc rách, nằm gai, nếm mật hơn hai mươi năm để nói một câu mà dấy được cơ đồ? Để bây giờ được đối xử thế sao? Anh thiện nghĩ sao, có trắc ẩn?


    Trả lời

    Trả lờiXóa
  9. dân Huế đi mô bữa ni đừng khoe học hành nhiều nữa hí?
    nhục lắm (xin lỗi, hơi bức xúc)

    Trả lờiXóa
  10. Dân bắc, dân nam yêu gét rõ ràng,đụng là nổ liền, xong thôi, anh em hỷ xả ,dân Mệ thâm trầm, nên khi tức giận quá mà đau

    Trả lờiXóa
  11. Giặc là hắn đólúc 04:15 24 tháng 7, 2013

    "Giặc ở sau lưng nhà vua đó", chúng ta không sợ kẻ ngoại xâm, nhưng giặc nội xâm thì nguy hiểm hơn vạn lần và đáng sợ.

    Trả lờiXóa
  12. Nó là thằng Việt gian

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không phải Việt gian, nó cũng chỉ là Việt cọng...
      nhưng bản chất ba xí ba tú...có cơ hội trèo lên cao, trở nên ngông cuồng mà sinh ra vậy...

      Xóa
  13. Đảng Phong Điền, Chính quyền cũng rứa,
    bây làm chi được bọn choa????????????????

    Trả lờiXóa