Thứ Bảy, 8 tháng 11, 2014

Bốn năm gian nan vạch mặt anh hùng “rởm” Hồ Xuân Mãn

Một Thế Giới - 

Để đi đến sự thật ông Hồ Xuân Mãn (nguyên ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Thừa Thiên - Huế) bị ký quyết định hủy danh hiệu Anh Hùng lực lượng vũ trang nhân dân, những cựu chiến binh tố giác về sự gian dối khai man, "chạy" thành tích của ông Mãn đã mất bốn năm gian nan.

 

Chân dung này được VTV1 chọn đưa lên TIVI

"Mãn mà anh hùng thì hàng nghìn người ở Huế cũng là anh hùng"."
Ngày 21/8/2010, trong Đại hội thi đua yêu nước tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ III, ông Mãn được trao tặng danh hiệu anh hùng. Một tháng sau, ông Mãn về hưu sau hai nhiệm kỳ làm Bí thư Tỉnh ủy (2000 - 2010).
Ông Hoàng Phước Sum (63 tuổi, nguyên đội trưởng đội an ninh, trung tá, Bí thư Chi bộ công an huyện Hương Điền, ngụ phường Tứ Hạ, thị xã Hương Trà) là một trong 4 người tố giác ông Mãn nhớ lại:
"Hôm đó tôi đang xem trên vô tuyến truyền hình thì nghe tin Mãn được phong anh hùng, tôi rất buồn và tắt vô tuyến luôn. Không những tôi mà nhiều cán bộ hưu trí đã phản ứng dữ lắm. Chúng tôi là những đồng đội, nhiều người là cấp trên cùng chiến đấu, cùng quê với Mãn, ông ta không thể nhận danh hiệu này được. Mãn mà anh hùng thì hàng nghìn người ở Huế cũng là anh hùng".
Ông Sum nói tiếp: "Lúc đó, anh em chúng tôi đã làm đơn khiếu nại nhưng lúc đầu không được trả lời, giải quyết. Đến khi có bản báo cáo thành tích của Mãn, anh em mới có cơ sở để tố cáo. Chúng tôi phải đi xác minh nhiều nơi để làm sáng tỏ 17 thành tích của ông Mãn báo cáo để nhận danh hiệu anh hùng là không có cơ sở. Ví dụ như vào năm 1964 Mãn khai đã giết được 6 giặc Mỹ tại huyện A Lưới thì thật nực cười. Năm đó Mỹ chưa đóng quân ở A Lưới. Mãn thời gian này cũng đang học tập tại trường An Lỗ. Chúng tôi phải đi tìm các bạn học chung lớp để xác minh".
Ông Sum thuật lại: "Ông Mãn khai năm 1969 được phân công về Huyện đội Phong Điền và trực tiếp bám trụ địa bàn xã Phong An, giữ chức vụ Xã đội trưởng kiêm Trưởng công an xã Phong An. Nhưng tôi được biết trong thời gian này xã đội trưởng xã Phong An là ông Thái Công Oanh. Từ năm 1969 đến tháng 9/1970, ông Mãn đang ở Quảng Bình an dưỡng và học tập chính trị, quân sự cùng và nhiều đồng chí khác. Sau khi về lại quê, từ tháng 3 - 11/1971, ông Mãn đi làm công vụ cho ông Lê Sáu (Bí thư Huyện ủy Phong Điền) một thời gian thì bỏ về nên không có chuyện làm Xã đội trưởng và Trưởng Công an xã gì ở đây hết".
Chưa hết: "Năm 1972, ông Mãn khai chỉ huy 3 đồng đội khác để đánh 27 tên lính Mỹ tại cầu Tẹc (xã Phong An). Chúng tôi đi xác minh trong chiến tranh không có trận nào Mỹ đánh ở đây, cũng như hỏi ông ta đi cùng với 3 đồng chí nào thì ông không hề biết. Các thành tích như phá tan chiến dịch Phượng Hoàng, diệt ác ôn Nguyễn Công Đảng ở xã Phong Sơn đều không phải thành tích của ông Mãn.
Tương tự một số thành tích khác như đã tự tổ chức đơn vị đánh gần 100 trận, diệt 150 tên Mỹ, phá hủy 1 máy bay, 37 xe quân sự (1969 - 1975). Rồi dẫn đường cho Quân đoàn 2 giải phóng Huế và truy quét ngụy quân, ngụy quyền... Thành tích "láo" đồng nghĩa với những tặng thưởng cũng được nghi vấn là giả mạo. Trong 17 thành tích thì chỉ có 2 thành tích đúng, 8 thành tích là khai man, 3 thành tích chỉ với vai trò người tham gia phối hợp chứ không thể là người chỉ huy. Ngoài ra, có 4 thành tích khác của ông Mãn không đủ cơ sở xác định", vẫn lời ông Sum.
''Tôi với Mãn trước là bạn học ở trường chính trị tại Quảng Bình vào những năm 1969 - 1970, cả hai không hề có mâu thuẫn cá nhân gì hết. Tôi làm việc này chỉ vì sợ lịch sử sau này bị bóp méo, con cháu của chúng ta không biết được sự thật này. Cũng vì sự trong sáng, trách nhiệm với những liệt sĩ, vì 1 sự thật chứ không hề có tư thù cá nhân gì cả”, ông Sum khẳng định.
Gian nan hành trình chống tiêu cực
Những người tố cáo khác thì nói gì?
Ông Hoàng Tiến Dũng (70 tuổi, quê xã Phong Sơn, ngụ Trạch Thượng, thị trấn Phong Điền) cho biết: "Tôi với Mãn là bạn thời học tập cũng như chiến đấu. Năm 1982 tôi quyết định nghỉ hưu, Mãn còn khuyên ở lại tiếp tục làm. Tuy tình nghĩa là như vậy nhưng tôi không thể chấp nhận được hành vi quá đáng này của Mãn. Trong quá trình chống tiêu cực, những người tố cáo như tôi tự bỏ tiền túi ra đi nhiều nơi để thu thập tài liệu, chứng cứ rồi tìm thêm nhân chứng, gặp lãnh đạo, ban ngành có liên quan. Trong thời gian đó, chúng tôi đối diện với nhiều cạm bẫy, nguy hiểm như đe dọa, hành hung.
Riêng chuyện viết đơn thư để đi gửi đến Trung ương rồi tới tất cả các đoàn Đại biểu Quốc hội của cả 63 tỉnh thành cũng tốn rất nhiều tiền rồi. Thậm chí đi gửi thư chúng tôi không gửi ở Huế mà ra Đông Hà (tỉnh Quảng Trị) để gửi vì sợ bưu điện ở Huế sẽ bưng bít không gửi đi. Hay năm 2013, chúng tôi tự bỏ những đồng lương hưu ít ỏi của mình ra Trung ương để cầu cứu cũng như làm sáng tỏ. Chúng tôi phải kiên trì gặp vô vàn khó khăn khi đi làm, anh em ai cũng đắn đo dữ lắm vì cũng sợ vợ, con cái trong gia đình bị ảnh hưởng".
Người tố cáo khác là ông Hoàng Văn Phận (ngụ thôn Hiền Sỹ, xã Phong Sơn, nguyên Trung đội trưởng Công binh lực lượng vũ trang huyện Phong Điền thời kỳ 1966 - 1967) cho biết thêm:"Cựu chiến binh và rất nhiều người bất bình về chuyện Mãn cướp công đồng đội. Nhưng chỉ có tôi cùng với anh Sum, anh Dũng và anh Nghĩa ở gần nhà Mãn dám đứng ra trực tiếp tố cáo. Lúc đầu anh em chúng tôi có kéo đến nhà của Mãn để nói ông ta tự rút, trả lại danh hiệu anh hùng đi, không chúng tôi sẽ kiện; nhưng Mãn không chịu. Chúng tôi sau đó gặp rất nhiều nguy hiểm như ông Nghĩa từng bị 2 thanh niên bịt mặt vào nhà đánh 3 roi. Dũng thì lúc 7h51' ngày 5/3/2013 có nhiều tin nhắn dọa như: "Đ. M mày, đừng đi kiện nữa nghe không thôi tau đánh chết bố mày đấy".
Ông Phận kế tiếp: "Chưa hết, đầu năm 2014, ông Lê Văn Bang (ngụ thôn Hiền Sỹ, xã Phong Sơn, huyện Phong Điền) đi thu thập chứng cứ sự việc liên quan đến đất đai của gia đình ông Mãn, đã bị những kẻ lạ mặt ném đá vỡ cửa kính nhà. Rồi sau khi ông Mãn bị hủy danh hiệu, có tới 50 cuộc điện thoại lạ đã điện tới số ông Sum để chửi và hù dọa. Mới đây nhất 18h ngày 2/11 ông Sum bị dọa và nhận những lời hết sức thô tục. Chúng tôi đã lưu những số điện thoại này và cũng mong cấp trên sẽ vào cuộc để làm rõ vụ việc này nhằm bảo vệ anh em chúng tôi".
"Tôi chắc rằng khi cầm viết khai man thành tích bản thân, ông Hồ Xuân Mãn đã nghĩ chuyện này thế nào cũng trót lọt. Bởi lẽ nếu biết chuyện gian dối bị phanh phui như hôm nay, bị đưa tin và cả hình ảnh lên truyền hình quốc gia, ông Mãn sẽ không dám làm vì tổn hại rất lớn đến thanh danh của ông và làm ảnh hưởng xấu đến con cháu ông.

Người bị tố cáo vẫn hát bài "Cuộc đời vẫn đẹp sao"

Dù người gian dối đã bị ký quyết định hủy danh hiệu anh hùng, những người tố cáo cho rằng vẫn chưa thỏa mãn.
"Ông Mãn tham gia cách mạng từ năm 1964 nhưng sao sau 10 năm mới được vào Đảng khiến chúng tôi nghi ngờ, không phục, ông Mãn khai ngày vào Đảng là 11/01/1974, trong khi thời kỳ đó tôi là Đội trưởng đội an ninh huyện Phong Điền nên ai vào Đảng tôi phải biết chứ. Mà Mãn thuộc quân số biệt phái, không thuộc quân số của xã ai mà dám kết nạp chứ. Trong thời gian này, đang đang đi học quân sự tại khu ủy, không có Chi bộ nào kết nạp Đảng cho Mãn cả. Ông Lê Văn Uyên trưởng ban tổ chức Huyện ủy giai đoạn 1968 - 1975 rồi đến nguyên là Bí thư của xã Phong An từ năm (1967 - 1975) như Thái Bình Dương, Hoàng Chí Công cũng đã xác nhận không hề ký cho Mãn kết nạp Đảng, cho nên chuyện Mãn vào Đảng là chuyện khó tin. Chuyện này chúng tôi đang tiếp tục làm rõ", ông Sum nói.
Ông Trần Văn Minh, Bí thư xã Phong An giai đoạn 1973 - 1975 cho biết: "Tôi không hề giới thiệu cho anh Mãn vào Đảng, không biết ông Mãn kết nạp Đảng khi nào, chỉ khẳng định anh Mãn có sinh hoạt ở Đảng bộ xã Phong An. Tôi cũng mong rằng các cơ quan nhanh chóng có kết luận ông Mãn kết nạp Đảng ở chi bộ, thời gian nào, ai chứng kiến".
Ông Sum đề nghị: "Bây giờ nhà nước đã hủy danh hiệu của ông Mãn thì cũng phải phê bình công khai những ai đã ký chứng nhận việc ông Mãn khai man. Có 15 người nhất trí với tỷ lệ 100%. Họ không biết cụ thể những việc ông Mãn làm, nhưng vẫn nhất trí với thành tích đó là sai, vi phạm nghiêm trọng. Nếu những người này mà không xác nhận thì sẽ không có được sai sót này. Cần phải xứ lý nghiêm để nêu gương".
Một tình tiết đáng chú ý là khi Văn phòng Trung ương Đảng vào làm việc thì ông Mãn cho rằng mình đang mắc bệnh hiểm nghèo nên chưa xem xét kỷ luật đối với ông.
"Chúng tôi không hề biết bệnh viện này ở đâu, ở Huế, Đà Nẵng, Quảng Trị hay huyệ̣n Phong Điền? Ông Mãn mắc bệnh gì? Cần lập hội đồng y khoa để làm rõ. Lâu nay ông Mãn vẫn tụ tập ăn nhậu đều mà. Ngày 16/11/2013, khi dự đám cưới ông vẫn ăn nhậu bình thường và còn lên hát tới 3 bài, trong đó có bài "Cuộc đời vẫn đẹp sao" đó thôi.
Ngày 6/12/2013, trong lễ kỷ niệm thành lập cựu chiến binh, ông Mãn ăn nhậu tại nhà cộng đồng thôn Vĩnh Hương, xã Phong An, cũng hát hò. Rồi gần đây ngày 22/10/2014, ông Mãn vẫn nhậu thịt chó tại nhà mình ở quê đó thôi. Nên xem lại, chứ ông đã lừa để có anh hùng thì bây giờ lừa bị bệnh hiểm nghèo thì đơn giản mà thôi", ông Sum liệt kê.
PV đã cố gắng liên lạc với ông Hồ Xuân Mãn nhưng thuê bao không liên lạc được, ghé nhà ở số 66 đường Thạch Hãn, TP.Huế thì cửa đóng then cài, bên ngoài có gắn camera.
"Hủy danh hiệu thì chúng tôi cũng mong muốn khi thu hồi thì phải cho chúng tôi là những người khiếu kiện được chứng kiến cảnh đó. Đồng thời, từ khi nhận quyết định đến khi thu hồi thì một tháng ông ta nhận hơn 1 triệu đồng, vì vậy, số tiền này cần truy thu trả lại cho nhà nước và phải xem xét thêm tiền lãi vì ông ta nhận rồi mà bây giờ trả lại nguyên số tiền đó là chưa hợp lý. Tuy số tiền nhỏ nhưng nó thể hiện sự nghiêm minh của luật pháp", ông Sum đề nghị.

...

Ý kiến tranh luận  20:57 Ngày 30 tháng 10 năm 2014
QUANG MINH có NGON thì viết đăng công khai trên báo. 
Thoải mái tranh luận. 
Cái trò chụp mũ nghe nhàm tai rồi.


Trả lời



  1. Quang Minh là một đảng viên, đau đáu vì trong Đảng CSVN đang tồn tại một bộ phận không nhỏ đang làm cho Đảng CSVN suy thoái, bọn giả danh Cộng Sản, bọn cơ hội đang phá hoại, làm xa rời mục đích, lí tưởng của Đảng CSVN từ bên trong. Họ không còn vì dân, vì nước…họ đang dựa vào Đảng CSVN để “vinh thân phì gia”, kéo bè kéo cánh bảo vệ nhau…tạo thành nhóm lợi ích gây bất bình trong nhân dân, làm tổn hại uy tín của Đảng.
    Hai năm...Quang Minh lặng lẽ đi cùng CCB Phong Điền điểm mặt chỉ tên đảng gian Hồ Xuân Mãn, kiên quyết, không khoan nhượng xây dựng Đảng…vô chiêu thắng hữu chiêu.
    MỤC TIÊU LÀ BỌN QUAN THAM…



Đây là DIỄN ĐÀN MỞ, cùng trao đổi với nhau về những việc liên quan đến AHLLVTND Hồ Xuân Mãn, nguyên UVTW Đảng, nguyên Bí thư tỉnh ủy Thừa Thiên Huế 2 nhiệm kì...người mà dư luận có nhiều đồn thổi nhiều năm nay, ảnh hưởng rất xấu đến hình ảnh của người đảng viên, đang làm tổn hại đến uy tín của Đảng CSVN.
Đã là DIỄN ĐÀN MỞ thì độ chính xác của thông tin không cao, phải lắng nghe, phải kiểm chứng, ta cứ trao qua đổi lại với nhau để cuối cùng tìm ra sự thật...
Mục đích của chúng tôi là nêu lên những vấn đề "tốt - xấu" của cán bộ đang tồn tại, đang làm suy thoái đạo đức, lối sống, chính trị của Đảng ta...mà Ban Tuyên Giáo tỉnh ủy, TRT, Báo Thừa Thiên Huế đang né tránh, đùn đẩy, không thực hiện chức năng định hướng dư luận.
Người tốt, việc tốt thì ta học tập...ta bảo vệ.
Người xấu, suy thoái thì ta phê phán...cùng nhau làm cho Đảng CSVN trong sạch, vững mạnh, để nhân dân tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng.
Chúng tôi trân trọng "Ý kiến bạn đọc"...mọi ý kiến trên DIỄN ĐÀN MỞ này đều được tôn trọng như nhau, chấp nhận tranh luận trái chiều, không ai áp đặt được ai phải suy nghĩ theo định kiến cá nhân của mình.
Trên diễn đàn này chỉ có một yêu cầu là tranh luận phải có văn hóa…
...

79 nhận xét:

  1. kẻ như mãn đầy rẫy đều rất to ,khó lắm thay công lý đến với người chính trực quá chông gai ,máu có thể đổ

    Trả lờiXóa
  2. Tố cáo anh. Hùng giả còn khó hơn làm 1 anh hùng giả.

    Trả lờiXóa
  3. Thế là…thế thì…anh Mãn ơi…anh từ đâu tới?lúc 03:53 9 tháng 11, 2014

    “Ông Trần Văn Minh, Bí thư xã Phong An giai đoạn 1973 - 1975 cho biết: "Tôi không hề giới thiệu cho anh Mãn vào Đảng, không biết ông Mãn kết nạp Đảng khi nào, chỉ khẳng định anh Mãn có sinh hoạt ở Đảng bộ xã Phong An. Tôi cũng mong rằng các cơ quan nhanh chóng có kết luận ông Mãn kết nạp Đảng ở chi bộ, thời gian nào, ai chứng kiến".
    Thế là…thế thì…anh Mãn ơi…anh từ đâu tới?

    Trả lờiXóa
  4. Tình cờ tôi gặp anh Quang Hà anh cho bài báo “Về lại Phong Điền”…
    Thực tình từ lâu tôi không quan tâm nhiều đến các ông quan của Huế, tôi đã từng tiếp xúc với họ…từ cung cách, nhận thức, kiểu làm việc của họ làm cho tôi thất vọng đã lâu…cũng như nhiều người, tôi không buồn dây vào họ…
    Các anh mất bốn năm để đánh vật “với người anh hùng”, tôi chỉ lặng lẽ và rất lặng lẽ hổ trợ các anh bằng cái blog này…
    Chỉ lắng nghe, phân tích, tổng hợp, kiểm chứng và viết…
    Một điều thú vị là các anh không biết tôi là ai…các anh chỉ biết rằng có một đồng chí tốt đang ủng hộ các anh hết mình…tôi chỉ đi theo các anh được 2 năm.
    Các anh vui, tôi cũng vui…
    Anh Mãn gieo nhân, anh Mãn gặt quả…
    Anh Mãn là tấm gương để mọi người tự soi mình…

    Trả lờiXóa
  5. tình hình này trước đại hội tỉnh dảng bộ tthue mãn sẻ không là đảng viên đỡ 1 giấy mời tới dự lể khai mạc ,đở 1xe đưa đón tiêt kiệm khoản tiền cho dân

    Trả lờiXóa
  6. Ông Hoàng Tiến Dũng (70 tuổi, quê xã Phong Sơn, ngụ Trạch Thượng, thị trấn Phong Điền) cho biết: "Tôi với Mãn là bạn thời học tập cũng như chiến đấu. Năm 1982 tôi quyết định nghỉ hưu, Mãn còn khuyên ở lại tiếp tục làm. Tuy tình nghĩa là như vậy nhưng tôi không thể chấp nhận được hành vi quá đáng này của Mãn.

    Trả lờiXóa
  7. Sau Thai Cong Nguyen da den luc Sum no bay.
    Sum chua bao gio hoc cung lop vi an o Quang Binh. Man lop truoc,Sum lop sau.
    Lop hoc AN NINH voi Man hien con tren 10 nguoi, chua chet het mo, Sum a!
    Rieng Sum khang dinh, Man thuoc an biet phai la DUNG.Tran Van Minh khang dinh Ho Xuan M "co sinh hoat o dang bo xa Phong An cung nhu khong biet Man ket nap khi nao" deu DUNG.Vi nam 1974, Minh khong phai la Bi thu Phong An, the thoi.

    Trả lờiXóa
  8. Rứa thì Mãn được kết nạp ở đâu?
    Ai giới thiệu?
    Chi bộ nào kết nạp?
    Đảng bộ nào chuẩn y?
    Mãn công khai…để còn một chút gì đó gọi là…
    Nguyễn Kim Dũngđang quản lý hồ sơ đảng viên Hồ Xuân Mãn nên trả lời một cách cong khai cho đảng bộ thành phố Huế và tỉnh Thừa Thiên Huế yên tâm…

    Trả lờiXóa
  9. Anh Mãn ạ ,Anh lên tiếng đi đừng để họ nói này nói nọ về những điều không phải về Anh :không phải ĐẢNG VIÊN ; không xứng đáng tấm gương tiêu biểu HOC TẬP BÁC HỒ,nếu anh còn thương con cháu ,anh em đã một thời phụng sự cùng anh.Nếu những chuyện đó là vu cáo anh,anh có thể yêu cầu các tổ chức đảng trả lời thay anh

    Trả lờiXóa
  10. Ai biết một cách chính xác Mãn:
    Được kết nạp Đảng ở đâu?
    Chi bộ nào có đảng viên dự xét, kết nạp…
    Hãy lên tiếng…
    Lịch sử Đảng bộ tỉnh Thừa Thiên Huế không có dòng nào ghi nhận một tí công của AHLLVTND Hồ Xuân Mãn.
    Thế thì, Mãn là ai?
    Từ đâu đến?

    Trả lờiXóa
  11. Hồ Xuân Mãn như mơ được vàng khi biết học phần đại học: Quân sự học đường của Ngô Yên Thi đã phải kinh qua...ở trường đại học. Cũng thông cảm cho Mãn, cơ hội dễ gì có được...
    Mãn chưa qua học vấn cấp 3, nên không thể biết trong chương trình của các trường đại học dạy cái gì...không thấy có trong lý lịch có nghĩa là không khai...không báo cáo với tổ chức...
    Sinh viên các trường đại học thời VNCH, nhiều nước trên thế giới cũng như hiện nay đều phải qua học phần quân sự học đường bắt buộc này.
    Trai tráng từ 18 tuổi đến 45 tuổi trong vùng Quốc Gia không ở trong bộ máy ngụy quyền đều phải tham gia Nhân Dân Tự Vệ VNCH chi tiết này là mặc định, làm công tác tổ chức cán bộ mà nêu chi tiết này với lí do khai hay không khai trong lý lịch thực chất là để làm khó, là để hạ bệ nhau mà thôi, ngoài ra không có giá trị gì khác.
    Cha của bí thư tỉnh ủy Hồ Xuân Mãn là ông Hồ Bàng làm toán trưởng Nhân Dân Tự Vệ VNCH phụ trách xây dựng nông thôn xã Phong An, được trang bị máy cày Kubota, súng Carbine, Hồ Xuân Phán đoàn viên Nhân Dân Tự Vệ VNCH trang bị súng Carbine, năm 1971, Phán trong 48 đoàn viên Nhân Dân Tự Vệ VNCH bị đưa lên rừng, Mãn kể lại trong BẢN THÀNH TÍCH của Mãn, trong lí lịch Hồ Xuân Mãn có khai chi tiết này không?
    Mãn có công (?) đưa Hồ Xuân Phán đi cách mạng, bù lại, cũng từ BẢN THÀNH TÍCH, năm 1974 Mãn mới được chi bộ thông qua để trở thành đảng viên dự bị của Đảng (?)...như vậy là công bằng không ai phải kể công với ai...việc kết nạp Hồ Xuân Mãn vào đảng là một việc khó của chi bộ lúc bấy giờ...cho đến nay, những cựu chiến binh cùng chiến đấu với Mãn từ năm 1973 đến năm 1975 tại làng phò Ninh, xã Phong An vẫn chưa dám biết Mãn vào Đảng ở chi bộ nào, do ai giới thiệu...tổ chức nào của Đảng ra quyết định kết nạp Hồ Xuân Mãn vào Đảng.


    Mình là vậy, nhưng Mãn lại thích bươi quá khứ người khác để phục vụ cho mưu đồ của Mãn, tại Hội nghị hiệp thương giữa Mặt trận Tổ quốc Việt Nam ở Thừa Thiên Huế với các tổ chức thành viên được tiến hành để thỏa thuận về cơ cấu, thành phần và số lượng được bầu làm đại biểu Quốc hội khóa X (1997-2002), cũng như việc lập danh sách sơ bộ và danh sách chính thức những người ứng cử đại biểu Quốc hội. Tại Hội nghị hiệp thương lần thứ ba, Lê Huy Hoàng - Giám đốc hãng TAXI đầu tiên ở Huế bị Mãn đá ra khỏi danh sách tự ứng cử đại biểu Quốc Hội khóa X vì lí do ăn cắp xe đạp (!) thời trai trẻ...Nguyễn Đình Đấu khốn đốn vì cái đơn xin thi vào trường cảnh sát...và Nhân Dân Tự Vệ VNCH.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mãn thích bươi người khác, tại sao ai cũng đợi Mãn về hưu mới bươi tùm lum ra nhỉ?

      Xóa
  12. đống rác hồ xuân mãn càng bới càng thối ,phải đào sâu chôm chặt,không để thẩm lậu chảy nước ô nhiểm ra môi trường

    Trả lờiXóa
  13. Đúng là Tiến sỹ giấy, hỏi thế mà cũng hỏi. Gà công nghiệp không sai. Thích khoe danh, khoe mã như Mãn...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tiến sĩ Khoa học ngành Kinh tế chính trị thật đó bạn ạ, các vị thạc sĩ Triết học của TTH đều phải qua tay tui cả đấy...không có giấy đâu.

      Xóa
  14. TS Kinh tế - Chính trị Mác - Lê nin như Nguyễn Ngọc Thiện phải không? Làm gì mà gọi là Tiến sỹ Khoa học. Loại này bữa nay ai thèm học, chỉ mấy vị quan chức bằng cấp lèm nhèm muốn kiếm cái cho oai.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nguyễn Ngọc Thiện Phó, tiến sĩ phiên ngang thành TIẾN SĨ, còn như tui bảo vệ luận văn cấp quốc gia được cấp bằng TIẾN SĨ KHOA HỌC.
      Học vị đàng hoàng…khi ghi đại là ĐẠI HỌC như không có bằng như ai…
      Không cần phải khoe, tôi làm khoa học giáo dục nên phải ghi học vị để khẳng định vị thế của mình, cũng như là Bác sĩ Nguyễn Văn A… vậy thôi.
      Chỉ có các quan ưa lòe thiên hạ bằng bằng cấp kiểu “RỞM”, bằng thiệt nhưng học giả…

      Xóa
  15. Tiến sĩ khoa học là một danh xưng khoa học ở Việt Nam kể từ thời điểm có hiệu lực của Luật Giáo dục năm 1998 [1]. Danh xưng này được sử dụng và áp dụng đối với những cá nhân có bằng tiến sĩ của các nước Liên Xô và Đông Âu cũ (học vị doktor nauk), hoặc có bằng tiến sĩ nhà nước (doctorat d'Etat) của Pháp,...

    Trả lờiXóa
  16. Tau được ba tau giới thiệu và ba tau kết nạp tau được chưa

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ông Hồ Bàng, NDTV làm sao mà kết nạp anh vô Đảng CSVN được?

      Xóa
  17. Các CCB ở Phong Điền cho biết: Trong suốt 3 năm kiên cường tranh đấu, họ mới chỉ đạt được 1 trong 5 yêu cầu, và họ sẽ tiếp tục kiên trì đi đến cùng để đạt được 4 yêu cầu còn lại chưa được giải quyết, đó là:
    - Phải kỷ luật đuổi ra khỏi Đảng đối với Hồ Xuân Mãn do y đã lừa bịp, gian dối và man khai thành tích để cướp công đồng đội, đồng chí.
    - Phải thu hồi danh hiệu "Cá nhân tiêu biểu" trong phong trào "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" mà HXM được tuyên dương nhầm năm 2009, đồng thời phải tước bỏ tất cả các danh hiệu "Chiến sỹ thi đua" và "Dũng sỹ diệt Mỹ" do ông ta man khai mà có.
    - Phải công khai công bố cho toàn thể đảng viên và các cơ sở đảng trong toàn Đảng bộ tỉnh ThừaThiên-Huế biết HXM có phải là đảng viên ĐCSVN hay không,và việc kết nạp ông ta vào Đảng có theo đúng theo nguyên tắc và điều lệ ĐCSVN không? Hoặc do ông ta man khai lý lịch để chui vào Đảng như nhiều cán bộ,đảng viên và CCB lâu nay tố cáo?
    - Phải xem xét trách nhiệm và có hình thức kỷ luật thích đáng đối với 15 ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy ThừaThiên-Huế (nhiệm kỳ 2005-2010) đã đồng lõa và nhắm mắt ký xác nhận hồ sơ gian dối để HXM dược phong danh hiệu "Anh hùng LLVT", bất kể họ là ai: đã nghỉ hưu, đang tại chức hoặc được đề bạt lên vị trí lãnh đạo cao hơn!
    Vâng, thưa các đồng chí CCB đáng kính ở Thừa Thiên-Huế, tôi tin rằng tuyệt đại đa số đảng viên ĐCSVN hoàn toàn ủng hộ 4 yêu cầu chính đáng trên của các đồng chí, vì đây không chỉ là các đòi hỏi phù hợp với Điều lệ Đảng mà còn phù hợp với Luật pháp nữa! Nếu cơ quan điều tra kết luận HXM là chủ mưu đứng sau các vụ hành hung, dọa giết các đồng chí, và đặc biệt Đảng bộ tỉnh ThừaThiên-Huế sau khi thẩm tra, xác minh dám dũng cảm thừa nhận HXM không phải là đảng viên mà do ông ta man khai hồ sơ lý lịch nhằm lừa bịp tổ chức để chui sâu vào Đảng, đúng như các đồng chí tố cáo thì ông ta không chỉ bị truy tố trước pháp luật mà chắc chắn sẽ còn bị kết án tù vì tội phản cách mạng!
    Cuộc đấu tranh nhằm làm trong sạch ĐCSVN của các đồng chí không chỉ được các đảng viên chân chính trong Đảng đồng tình mà còn được toàn thể nhân dân ủng hộ. Các đồng chí không đơn độc. Bên cạnh các đồng chí luôn có nhân dân! Song cuộc đấu tranh này xem ra còn nhiều cam go và phức tạp. Tham nhũng hiện đang là quốc nạn. nó đang tàn phá đất nước và hủy hoại xã hội chúng ta. Tham nhũng ngày nay thực sự là căn bệnh ung thư đã di căn, nó đang đe dọa sự sống còn của thể chế và sự tồn vong của chính đảng cầm quyền! Đảng Cộng sản Việt Nam đang đối diện với một thách thức đồng thời cũng là một nguy cơ sống còn. Nếu Đảng thực sự chống tham nhũng và thật lòng muốn diệt cái "bộ phận không nhỏ" kia thì Đảng phải hành động ngay, hành động gấp và hành động mạnh hơn nữa! Nếu không thì chính bọn chuột bọ tham nhũng sẽ là những kẻ sẽ giết sống ĐCSVN một ngày không xa! Đảng viên chúng ta phải đòi hỏi Đảng là trong cuộc chiến chống thù trong và giặc ngoài, Đảng phải luôn đặt lợi ích của đất nước,của dân tộc lên trên hết. Có như vậy thì mọi cuộc đấu tranh mới có thể thành công!

    Trả lờiXóa
  18. nhiệm kỳ 2005-2010 chỉ có 13 thường vụ thôi,4 việc đã nêu chỉ có việc thứ 3 mong UBKKTW ,BAN BÍ THƯ sớm ra Q/Đ kiểm tra ,3 việc còn lại đều lam ngay đươc rồi vì đã có kết luật

    Trả lờiXóa
  19. cai hoc vi tien sy rom doi va cai comment nong can du biet chu nhan cua no chat xam nhu the nao. Xin hoi vi tien sy giay trong 22.000 vi dang ton tai co ho then voi danh xung cua minh dang co ma nguoc lai khong co cong trinh nghien cuu nao ra hon de phuc vu quoc ke dan sinh. hon 70.000 thac sy dang hit tho khong khi o nhiem cua cuoc doi ngai da nhan bao nhieu tien ma thac sy nhu nhan ban vo tinh. Toi thay then gium cho cai hoc vi giay cua ngai cung nhu cai anh hung rom cua Ho Xuan Man. nhung nguoi co thuc tai ho khong pho phang qua lo cai hoc vi dau.

    Trả lờiXóa
  20. ...Hiền tài là nguyên khí của quốc gia, nguyên khí thịnh thì thế nước mạnh mà hưng thịnh, nguyên khí suy thì thế nước yếu mà thấp hèn. Vì thế các bậc đế vương thánh minh không đời nào không coi việc giáo dục nhân tài, kén chọn kẻ sĩ, vun trồng nguyên khí quốc gia làm công việc cần thiết...

    Trả lờiXóa
  21. Việc lớn chưa xong tuổi đã già.
    Đất trời thu gọn, tiệc ngâm nga
    Gặp thời, bần tiện thành công dễ
    Lỡ vận, anh hùng dạ xót xa
    Giúp chúa những mong xoay trục đất
    Rửa dòng không lối kéo thiên hà
    Quốc thù chưa trả đầu đã bạc
    Mấy độ mài gươm bóng nguyệt tà.

    Trả lờiXóa
  22. Mấy hôm ni anh cao* đi công tác bên nước ăng lê (kết hợp thăm thằng quí tử học bên tây, được anh mãn* có lời khen ngợi là thằng cháu học quá giỏi nên được chọn đi học, mỗi năm mất độ 2 tỉ đồng) khi đi a cao dặn lại chú Minh TBĐTXD KHU ĐÔ THỊ MỚI phải chăm sóc chị tú oanh* chu đáo. Nhận lãnh trách nhiệm vinh dự này chú minh* không kể ngày đêm luôn nâng khăn sửa túi cho chị tú oanh, lo từng miếng ăn dứt ngũ (!). Mây hôm ni ngày mô chú cũng đều đặn đưa chị tú oanh đi ăn resteurant, các nơi vui chơi nhãy múa ... Được chị tú oanh ưu ái chú minh vênh vênh váo váo coi ai chả ra gì, mới về Ban ĐTXD khu đô thị mới đã tuỳ tiện có những hành vi vi phạm pháp luật, anh em góp ý chú minh nói cứ báo cáo lên anh cao và tôi đã nói với tú oanh rồi, anh cao sẽ giãi quyết hết. Mới đây tôi gặp minh và tú oanh trong quán cafe, tình cờ tôi nghe hai người trao đổi có chánh* xăng dầu đang ápfe về vụ XDCB đại khái ả nói: tú oanh chứ không phải như bà thương* vợ ông thiện mô, có cần gì tú oanh nói với anh cao chỉ đạo thôi, chứ tú oanh không chỉ trực tiếp B này hay B khác như bà thương* vợ ông thiện* đâu (!). minh phụ hoạ vào đúng thế, ngay việc của mình đây nè mình chỉ nói với tú oanh là xong không phải trình bày với ai rách việc, chánh xăng dầu vỗ vai minh chú mi có tú oanh hết sẩy (!)
    *cố ý không viết hoa

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đừng nói tào lao

      Xóa
    2. Thiệt đó, không phải tào lao mô. Không tin hỏi Hậu Phó BĐTXD tỉnh thì biết

      Xóa
  23. ĐỐT PHẬT !!!
    http://cusiminhthanh.blogspot.com/2014/09/ot-phat.html?showComment=1411668254551

    Phàm việc … Giúp TÂM an ?
    Chính là điều nên “ QUYẾT ” !!!
    Nhờ có THÍCH THANH QUYẾT
    Phó viện trưởng học viện
    ( PHẬT GIÁO của VIỆT NAM )
    Trụ trì chùa PHÚC KHÁNH
    Trủ trf chùa YÊN TỬ
    (Tượng đồng PHẬT HOÀNG TRẦN …
    Đạt kỷ lục ……. THẾ GIỚI !!! )
    PHẬT VIỆT NAM ….. Hùng cường !
    ( Thời “ … Cuối TRẦN ” đâu mạt !!! )
    Từ không sinh ra có …..
    700 năm ĐĂNG QUANG !!!
    Đốt vàng mã – TÂM an …..
    “ Dốt PHẬT ” ….. TÂM càng an ???
    Mỗi PHẬT cho mỗi “ VONG … ” ?
    “ VONG … ” Kèm theo có PHẬT !!!
    “ NHÂN VĂN ” – Càng sâu sắc …
    TÂM mình càng THANH THẢN …
    AN VUI càng AN VUI ???
    ( Kẻ CHẾT lẫn người SỐNG
    TU HÀNH thời ….. HỘI NHẬP !!!
    Hành ĐẠO … Hợp lẽ NƯỚC
    Hành ĐẠO hướng LÒNG DÂN ??? )
    http://thuvienhoasen.org/p70a12894/dot-vang-ma-cho-tam-an-le-na-thu-hien-thuc-hien

    Việc gì thuộc DÂN GIAN …..
    Cũng chính là “ ĐẠO PHÁP ” ???
    Vì “ PHẬT ” đừng ngại tốn …..
    “ ĐỐT PHẬT ” càng nhiều “… TRIỆU ”
    ( Càng nhiệt HUYẾT – Tín TÂM )
    PHẬT ứng càng LINH ỨNG ???
    ( “ Đạo Tràng khỏi TĂNG SƯ ???
    A DI … hay A MI ….. ?????
    Khỏi lo ? Khỏi cần thiết !!!
    “ VONG ” Nhiều “ PHẬT ” càng tốt !!!
    Việc “ TRẦN … ” để cho “ TRẦN …” ?
    Khi “ CHẾT ” ? – Nhớ “ ĐỐT PHẬT ” !!!
    “ ÂM - DƯƠNG ”… Đều BẰNG AN ?
    “ ĐẠO – ĐỜI ” … Đều BẰNG AN ?
    “ ĐỨC ĐẠO … Tăng ĐẠO ĐỨC ” ???
    MUÔN NĂM …” ĐẠO “ HỘI NHẬP !!!!!
    http://minhmancusi.blogspot.com/2014/08/v-behaviorurldefaultvmlo.html?showComment=1412062715521#c7704038977794894195


    ( Nhân Tâm Trung Tử )


    Trả lờiXóa
  24. http://bongbvt.blogspot.com/2014/08/tui-than-qua-ong-truyen-oi.html

    SAO LẠI TỐ CÁO ???
    https://www.youtube.com/watch?v=VrLrkjDWJek&hd=1

    “Công – Tội ” … Là do THỜI ?
    “Được … VUA - Thua chính GIẶC …” !!!
    “ ÂM hồi … ” là nhờ “ DƯƠNG …” ???
    https://www.youtube.com/watch?v=7rq3yNNv2WU&hd=1

    “ Quả …” kết là do “ NHÂN … ”
    “ NHÂN QUẢ ” chân lý “ ĐẠO … ”
    “ XÁC …” hết mọi sự hết !!!
    “ TÂM TỊNH ” … Thoát LUÂN HỒI .
    “ ĐẤU AI ??? ” hay … CHÍNH TA !!!

    ( Nhân Tâm Trung Tử )


    PHẢI CHĂNG ???
    https://www.ttxva.net/sai-lam-chet-nguoi-cua-nguyen-ba-thanh/

    Kế tục sự nghiệp lớn …
    Lo CON kế tục CHA …..
    Mọi sự cần “ CHUYÊN CHÍNH … ”
    https://www.youtube.com/watch?v=CbTMEJV-9z0&hd=1
    Khi “ CÕI LÒNG ” rộng mở ?
    Luôn trên đà phát huy …..
    Không có việc gì khó …
    https://www.youtube.com/watch?v=w_EQtHOJz2U&hd=1
    “ Vì NHÂN DÂN phục vụ ” ???
    ( “ Cẩm NANG ” không thể quên , )
    Xóa bỏ mọi ngại nghi ???
    https://www.youtube.com/watch?v=8P-7SYDJAlc&hd=1
    Thắc mắc ….. Sự “ HỐT LIỀN ”
    Khi “ ĐÓNG CỬA BẢO NHAU ” !!!
    - Tất cả …… ĐỀU ÊM ĐẸP ???
    https://www.youtube.com/watch?v=VrLrkjDWJek&hd=1
    Tổng thanh tra CHÍNH PHỦ …..
    Vinh danh – TRẦN VĂN TRUYỀN
    Gương vỉ DÂN hết mình …..
    ( Lao động thối móng tay … )
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/08/tui-than-qua-ong-truyen-oi.html
    Tính “ TỰ LỰC – TỰ CƯỜNG ”
    https://www.youtube.com/watch?v=MJpmwuDvNzw&hd=1
    Làm QUỐC GIA VỮNG MẠNH
    https://www.youtube.com/watch?v=7rq3yNNv2WU&hd=1
    Anh hùng hơn anh hùng …..
    Chính “ Đầy tớ ” ….. Của DÂN !!!
    ( Nhân Tâm Trung Tử )

    Trả lờiXóa
  25. TRÍCH DẪN
    http://thegioivohinh.com/diendan/sho...=1#post1304798
    .."sống vừa chuyên vừa hồng là sống thế nào nhĩ , thấy dân tộc Nhật bản hay cúi đầu chào sát xuống đất, lúc có lỗi với nhân dân cũng rạp người xuống tạ lỗi và tự từ chức cho dù là có chức to cỡ nào ta mới thấy dân tộc VN so với họ còn thua , nên chantin đừng so sánh VN với dân Do Thái làm chi cho xa xôi, chỉ mới so với dân tộc Nhật Bản đã thấy thua xa họ rồi, khiêm nhường là khiêm nhường chỗ nào hong hiểu , bây giờ tui đọc lại mấy cái pót của bạn tui mắc cười quá !.."

    - Rất cảm ơn VITXIEM - Bạn đã hiểu đúng sự thật !.. Đó là kiểu tự hào ngược ĐỜI của THỜI ĐẠI mà đang cố tình QUẢNG CÁO SUY TÔN ??? ......................
    http://chuaphuclam.com/index.php?/phat-giao-trong-nuoc/lam-dong-vien-chu-tv-van-hanh-tiep-tay-cho-2-ke-muon-ao-nha-su-de-tim-duong-ra-nuoc-ngoai.html
    http://www.gocnhinalan.com/bai-cua-khach/ng-ch-thng-ta.html#comment-77252
    http://thuvienhoasen.org/D_1-2_2-111_4-13598/dot-vang-ma-cho-tam-an-le-na-thu-hien-thuc-hien.html

    ....... " Chùa lộng lẫy, uy nghi như một phủ đệ vương gia, làm khách đến có phần e dè. E dè hơn khi đón ở cổng không phải là nhà sư, hay chú tiểu, mà là những người mặc sắc phục bảo vệ, cầu vai, quân hàm, đội nón kiểu quân đội, với vẻ mặt khá lạnh nhạt, khắt khe............................................... .....................................
    chính điện không mở cửa, chỉ được vào lạy tượng Phật hoàng Trần Nhân Tông ở tầng trệt mà thôi.."?????????????????????????????????????????? ??????????
    http://www.phattuvietnam.net/diendan...%E1%BB%AD.html

    Hai CHÙA lớn - Hai cách đón tiếp PHẬT TỬ !!!
    ( ...Nếu giá tiền CHÙA ..... Xây CHÙA ... và canh giữ CHÙA để thỉnh cho mỗi CHÙA trong cả NƯƠC ... Một tượng PHẬT HOÀNG TRẦN NHÂN TÔNG thì ý nghĩa
    thiết thực và TỰ HÀO hay biết bao nhiêu ????? ... Khỏi uổng công sức sắp xếp
    PHẬT NGOẠI đi vi hành ....... Cùng việc " Đường Tăng thỉnh bao cao su " ?????
    http://www.phattuvietnam.net/diendan/16688.html
    http://www.phattuvietnam.net/diendan/18260.html
    http://vietinfo.eu/tin-viet-nam/viet...u-13-tuoi.html
    http://vietinfo.eu/tin-viet-nam/viet...-co-chong.html
    https://www.youtube.com/watch?v=Aakl...lqPcV-4ygK3d9R

    ( NHÂN TÂM TRUNG TỬ

    Trả lờiXóa
  26. LÀM THẾ NÀO ĐỂ GIÁO HỘI KHÔNG “IM RE”?
    BÀI 2: NGUYÊN NHÂN Minh Thạnh 1) “Im re” và “im lặng như chính pháp” “Im re” là từ dùng của HT Thích Như Niệm, Phó Trưởng ban Trường trực Ban Từ thiện xã hội Trung ương,
    . Vì vậy, cơ quan chức năng của Giáo hội Phật giáo “im re” là chuyện đương nhiên, tất yếu, không có lựa chọn khác. Nghĩ rằng đạo Phật là đạo im lặng dễ lấy đó mà“im re” là hiểu rất sai về Phật giáo. Một trong Bát chính đạo, vốn là pháp tu chính của Phật giáo, có chánh ngữ, tức nói điều chân chánh. Đức Phật dạy chánh ngữ tức là dạy chúng ta không thây kệ, không bỏ mặc để người sai trái muốn làm gì thì làm, không được “im re” mà phải nói lời đúng đắn, lời chân chánh. Như thế, đức Phật dạy chúng ta cả 2 mặt nói năng và im lặng, tùy thuộc nhân duyên, hoàn cảnh. Nếu chỉ dạy mỗi im lặng, “im re” trong bất cứ trường hợp nào thì hóa ra đạo Phật là đạo câm, đạo cấm khẩu ngậm miệng trước mọi hoàn cảnh. Thanh tịnh về khẩu nghiệp là chánh ngữ, là nói lời chân chính, sự thật, thiện pháp, không phải làm câm, tự dán băng keo vào miệng, mà có khi gián tiếp đồng lõa, khuyến khích tội ác.
    Từ đó, suy ra sự thụ động, bất lực, “không có giáo quyền” của Giáo hội Phật giáo có thể là do việc tiếp nhận Phật giáo một cách lệch lạc, mà tự bịt mắt, bịt tai, bịt miệng là tự phủ nhận sự tồn tại. 2) Hành vi “im re” là hành vi tự loại trừ chính mình.
    Nguyên nhân của việc “im re” có khi là sự hạn chế về trình độ, yếu kém về năng lực, non yếu về nhận thức, thiển cận trong lượng định.
    ….. Thế thì chỉ có… “im re” thôi, nào còn lựa chọn nào khác. Hay chỉ phản ứng một cách ngây thơ, ngơ ngác xem như là mình gặp xui “vỡ đồ” vì người “bắt chuột” vậy thôi. “Im re” vì thiếu năng lực thì cũng là một dạng thức phủ nhận tự thân, tự hạ thấp vai trò của mình. Đó cũng là trường hợp mà HT Thích Như Niệm gọi là nhận “chức” nhưng không nhận “việc”.
    - Vì nhận “việc” mới cần năng lực, trong khi nhận “chức” thì không cần gì, ngoại trừ khả năng có mặt tại các cuộc lễ.
    - … Đó là một kiểu phản ứng mang tính chất thụ động của Phật giáo Việt Nam, mà qua đó còn phản ánh được thực trạng của Phật giáo Việt Nam, thực trạng suy thoái, thiểu số, yếu ớt, nhu nhược, như một người khi bị bắt nạt, bị vu khống, bị làm nhục một cách tàn bạo, ác độc, mà vẫn “im re”.
    - . “Im re” đó là sự tủi nhục trong bất lực, là sự vô cảm của người thiếu trách nhiệm, là sự lầm lạc trên bước đường tu Phật. vinasat132@yahoo.com, vi-vn.facebook.com/cusiminhthanh.
    Đăng 13th October bởi Minh Thạnh
    http://cusiminhthanh.blogspot.com/2014/10/lam-nao-e-giao-hoi-khong-im-re-bai-2.html?showComment=1416158592697

    TÂM LINH !
    https://www.youtube.com/watch?v=RbZCTMa-vZ8&hd=1
    Không gì TÂM LINH hơn …
    Là ĐẠO PHẬT “ NHÂN QUẢ ”
    “DUY VẬT ” PHẬT đăng quang !!!
    “ CÁNH MẠNG ” nào hơn thế ???
    MUÔN NĂM PHẬT HOÀNG TRẦN …
    MUÔN NĂM PHẬT VIỆT NAM …
    Hợp lẽ NƯỚC … Lòng DÂN ???
    “ ĐỜI – ĐẠO ” thêm ĐOÀN KẾT ???
    “ Người NỘI … Dùng hàng NỘI ”
    Để trọn … Hoàn “ CÁCH MỆNH ”
    Hãy theo “ PHÁP DANH ” ngài …?
    Đúng tinh thần “ TỰ LỰC ” !!!
    Đâu riêng gì phải “ THÍCH ” ???
    Mới ĐỘ HÓA ….. Trần ai !!!
    THẾ THỜI dù XUÔI NGƯỢC …
    “ NHÂN QUẢ ”… Vẫn CHÂN LÝ !
    “ DANH ”… Không thể thay TÂM !!!
    “ Trần ”… Ai thay được “ THÍCH ”???
    “ HỮU XẠ TỰ NHIÊN HƯƠNG ”
    THƯỢNG ĐẾ cũng NHÂN QUẢ !!!
    (Nhân Tâm Trung Tử )
    Reply

    Trả lờiXóa
  27. Đếm “ SAO ” ???
    https://www.youtube.com/watch?v=7rq3yNNv2WU

    “ Một ông SAO … sáng
    ”Hai ông sáng SAO …
    Ba ông SAO … Sáng
    Sáng chiếu muôn ánh VÀNG !!!
    Bôn ông sáng SAO …
    Kìa năm ông SAO … Sáng
    Kìa sáu ông sáng SAO …
    Trên trời … CAO !!! ”
    … Chỉ cần ngồi đếm SAO !!!
    Trên “ CỞ HỒNG MÀU ĐỎ …”
    Cũng “ … Mát mày – Nở mặt ” ?
    Nặng nghĩa tình “ ANH – EM ”

    “ CHÂN LÝ ” … Như trước sau ???
    Vẫn … OKE – HẢO HẢO !!!
    Mọi “ … Bất bình – NHẠY CẢM ”
    Nhớ “ KÍN CỬA – BẢO NHAU ”
    Chớ “ GIÓ ” … Lùa khe cửa ???
    “ LONG THỂ ” … Bất an – Phiền !!!
    “ LÝ TƯỞNG ” … Một chí hướng !
    Chỉ biết điều “ TỐT ” ….. Thôi !!!
    ( Thấy điều xấu – Tật xấu …..
    “ ĐỊNH HƯỚNG ” sẽ ảnh hưởng ! )

    Thời PHONG KIẾN – ĐẾ QUỐC
    “ BÓC LỘT ” nhờ … “ NGU DÂN ”
    “ PHÁN ” gì ? DÂN biết vậy …..;
    ( …” Xác ” còn … HỒN tất còn ….. )
    Nay DUY VẬT CHỦ NGHĨA
    ( VẬT CHẤT sinh tất cả … )
    Lại chính GỐC – “ DÂN chủ ” ???
    “Quốc hội tức là dân.
    Dân quyết sai dân chịu!
    Chứ biết kỷ luật ai?”

    “ DÂN GIAN ” hóa PHÁP ĐẠO !!!
    “ PHẬT ” do “ ĐỜI ” tôn DANH …..
    “ CHÂN LÝ ” – Thời cuộc sinh ???
    ( “ Được … VUA – Thua tức GIẶC ” )
    ( Luân lý … Càng Luân Lý )
    ĐẠO ĐỨC càng TĂNG TIẾN …..
    Nhờ TU HÀNH HỘI NHẬP
    Nhờ ĐẠO nhập lẫn ĐỜI ???
    ( Đứng đầu mọi TÔN GIÁO …
    Đều VIỆT NAM – VIỆT NGOẠI )

    “ THIỀN ” môn … Càng ƯU VIỆT !!!
    “ TUỆ ” thiền … Tựa “ IM RE ”
    ( Kiểu TU sớm ….. Đắc lợi .???
    Sáng ĐẠO ? … Càng SÁNG thêm )
    … Chẳng còn điều “ PHẢN CẢM ”
    Khi NGHĨ – TƯỞNG … “ SAO đếm !!! ”
    Điều ĐẾN … tất sẽ TỚI ….. !!!!!
    MUÔN NĂM PHẬT HOÀNG TRẦN …
    MUÔN NĂM PHẬT VIỆT NAM

    ( Nhân Tâm Trung Tử )

    Reply

    Trả lờiXóa
  28. TƯỢNG PHẬT “ SIÊU THOÁT ” ???
    http://cusiminhthanh.blogspot.com/2014/09/truyen-thong-ot-tuong-phat.html


    Tượng PHẬT cũng “ SIÊU THOÁT ” ?
    Dành riêng cho PHẬT NGOẠI !!!
    https://www.youtube.com/watch?v=km69mzcUimc&hd=1

    Riêng PHẬT DANH ta tôn …
    PHẬT VIỆT NAM “ HOÀNG TRẦN … ”
    Sự “ ĐĂNG QUANG ” … Tiếp quản ???
    http://thuvienhoasen.org/p59a12880/dai-le-tuong-niem-700-nam-ngay-duc-vua-phat-hoang-tran-nhan-tong-niet-ban-bai-va-anh-xuan-loan-cam-van

    Một “ SỨ MỆNH ” an bài …..
    http://newvietart.com/index4.1338.html

    Cứu “ DÂN VIỆT - CHÚNG SINH ”
    https://vn.news.yahoo.com/gi%E1%BA%A3i-th%C6%B0%E1%BB%9Fng-qu%E1%BB%91c-t%E1%BA%BF-mang-t%C3%AAn-v%E1%BB%8B-vua-003217552.html

    Cần tạo tôn ….. Lan tỏa !!!
    http://nhavantphcm.com.vn/doc-duong-van-hoc/xung-quanh-giai-thuong-quoc-te-tran-nhan-tong.html

    Đất VIỆT - Địa NĂM CHÂU ????
    http://trannhantong.net/2012/08/vi-co-
    -vien-tran-nhan-tong-tran-nhan-tong-academy-tai-hoa-ky/

    Danh “ TƯỢNG ” NGÀI dọi sáng !!!
    “ HÓA GIẢI ” ….. Moi oán thù ???
    http://thuvienhoasen.org/p59a16208/vai-tro-cua-tran-nhan-tong-va-hoa-giai-bbc

    “ ĐẠO – ĐỜI ” ngày TĂNG TIẾN …
    “ ĐỨC ĐẠO ” … Càng TIẾN TĂNG ?
    http://nld.com.vn/phap-luat/vu-cong-an-dung-nhuc-hinh-ban-an-bi-phan-doi-toan-dien-20140403221818816.htm

    Đâu còn THỜI MẠT PHÁP !
    Sợ chi ĐẠO cải ĐẠO ?
    http://chuaphuclam.com/index.php?/phat-giao-trong-nuoc/lam-dong-vien-chu-tv-van-hanh-tiep-tay-cho-2-ke-muon-ao-nha-su-de-tim-duong-ra-nuoc-ngoai.html

    Vì “ GỐC RỄ ” QUỐC GIA
    “ DÂN chủ ” ….. Càng làm CHỦ !!!
    https://www.ttxva.net/xung-dot-dat-dai-ngay-cang-gia-tang-khi-nong-dan-y-thuc-ve-quyen-cua-ho/

    “ Ở ĐỜI vui ĐẠO hãy TỰ NHIÊN
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/08/quan-chuc-sieu-giau-do-tham-nhung.html

    ĐÓI đến thì ăn … MỆT ngủ liền
    http://nld.com.vn/phap-luat/vu-cong-an-dung-nhuc-hinh-ban-an-bi-phan-doi-toan-dien-20140403221818816.htm

    Trong nhà có BÁU thôi tìm kiếm
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/08/tui-than-qua-ong-truyen-oi.html

    Mọi sự KHỎI LO !!! Hỏi THIỀN chi ? ”
    http://bongbvt.blogspot.com/2013/08/hau-su-cua-ngoi-biet-thu.html

    ( Nhân Tâm Trung Tử )

    Trả lờiXóa
  29. ĐỎ và ĐEN ?
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/08/khi-can-bo-o-va-xa-hoi-en-thanh-lien.html

    Có ĐEN mới phân biệt ra ĐỎ !
    Có ĐỎ mới phân biệt ra ĐEN !
    “ ĐỎ – ĐEN ” đều lòng NGƯỜI …
    Đâu phải lòng THẦN THÁNH ?
    Mới biết DÂN thực CHỦ !!!!!
    Sánh vai chi : “ ĐẦY TỚ ” ???
    “ HÃY NGHE – NHÌN ,,, ĐỂ BIẾT
    NHƯNG CHỚ CÓ LẦM TIN ” ?
    Trước sau vẫn “ NHÂN QUẢ ”
    “ CỐ THƯƠNG NGƯỜI MÀ SỐNG
    … ĐỜI MỌI NGƯỜI CŨNG QUA”

    ( Nhân Tâm Trung Tử )

    Reply

    Trả lờiXóa
  30. CÁI GÌ ĐÃ CHẸN HỌNG ANH TƯ?
    https://www.ttxva.net/cai-gi-da-chen-hong-anh-tu/#comment-205133

    Xem trên TV1 tối qua thấy “ngọt” ít, “đắng” nhiều trong lòng khi thấy ông chủ tịch nước đã (chẳng biết có được phép của 15 vị còn lại trong BCT đồng ý chưa?) cuối cùng cũng “ra mặt” tiếp những người chiến binh còn sống sót của cái sư đoàn 356 đã bị cả Tầu lẫn Ta xóa sổ!
    “Ngọt tí chút” vì cuối cùng, những tiếng kêu bi tráng của nhiều con người, nhiều tờ báo đã “vượt qua nỗi sợ” phanh phui cho cả thế giới biết: Có một cuôc chiến tranh chống quân Tầu xâm lược kéo dài suốt từ tháng 5/1984 đến tháng 12/1984, làm chết cả trên một ngàn chiến sỹ của sư đoàn này ở ngay Vị Thủy Hà Giang mà được giấu nhẹm! bị “cấm nói đến”, cấm nhớ thương, lễ lạt kỷ niệm gì lôi thôi …! Lý do: Người giết chiến sỹ đông bào ta là chính NGƯỜI ĐỒNG CHÍ HƯỚNG, ĐỒNG LÝ TƯỞNG (!!!) LÀ ÂN NHÂN CỦA ĐẢNG TA SUỐT 2 CUỘC CHIẾN TRANH “CHỐNG PHÁP” và “CHỐNG MỸ”!?…
    Ngày hôm nay, “nhờ cái giàn khoan 981″, nhiều cái bí mật “Đảng nhục” (tớ không đồng ý 2 chữ “quốc nhục”!) của đảng ta đã được phanh phui!
    Ấy vậy mà, chờ để được đọc cụ thể xem thử anh Tư có nói cái gì, CÓ lên án thằng Tầu hay KHÔNG (vì Tivi anh Bình Minh cũng “cả vú lấp miệng luôn cả lãnh tụ”) hay là những cái gì khác…và nhận khuyết điểm/ thay mặt/ các “đồng chí tiền bối” nhận khuyết điểm trước nhân dân và các chiến sỹ F356 còn sống sót những điều gì nữa đấy v.v… và v.v…thì….Tuyệt Đối một chữ cũng…KHÔNG!
    Thậm chí tìm mãi cũng không có hai chữ Trung Quốc! Cứ như quân ta đánh nhau với ải với ai mà chết cả ngàn người, xác chẳng kịp chôn như thế vậy!??

    Reply

    Trả lờiXóa
  31. OAN ???
    http://giaodiemonline.com/thuvien/doithoai/haigiaohoi.ht

    Trong hàng ngũ GIÁO HỘI
    Sự VINH DỰ – VINH DANH ?
    Niềm TỰ HÀO trân trọng …
    “ ĐẠO TÂM ” không thể thiếu
    ( Hiểu “ NHÂN QUẢ ” chân lý !!! )
    Oan gia … Hay oan trái ???

    “ THUYỀN BÁT NHÃ ” độ chung ?
    Vì “ DANH ” … Sợ mang DANH !!!
    ( Đâu “ CHÂN THẬT ”… Phật ĐAO ? )
    “ Đăng quang ” PHẬT HOÀNG TRẦN …
    ĐỜI cùng ĐẠO – ĐOÀN KẾT ???
    ( TÂM an – DÂN hết KHỔ !!! )
    PHẬT TÂM thêm PHẬT DANH
    PHẬT ngoại … Thêm PHẬT nội ?
    “ Lý Tưởng ” thêm LÝ TƯỞNG !!!
    “ DUY VẬT ” hoàn hảo hơn !
    ĐẠO ĐỨC càng TIẾN TĂNG ?
    Chủ DÂN … Thêm “ DÂN CHỦ ”
    “ Hãy nghe …Nhìn … Để biết !
    Nhưng chớ có lầm tin ??? ”

    ( Nhân Tâm Trung Tử )

    Reply

    Trả lờiXóa
  32. DÂN “ MINH” ???

    Muốn “ Xã hội CHỦ NGHĨA”
    Chỉ “ Điều Tốt ” … Thấy nghe ???
    “ Điều chướng tai – gai mắt … ”
    ( Cần cửa đóng then cài !
    Tất cả vì ….. “ Nhạy Cảm ” )

    “ … LUÂN CÔNG ” chân thiện mỹ …
    “ TẨY NÃO ” khỏi con người …
    “ Cuộc CÁCH MẠNG VĂN HÓA ”
    Tạo “ KHÍ TRỜI ” sạch trong !!!
    Sự CÁCH MẠNG định hướng …
    “ VĂN MINH ” càng VĂN MINH
    Cuộc cách mạng “ PHẬT DANH ”
    “ ĐẠO ĐỨC ” càng TĂNG TIẾN ?

    “ Chủ DÂN ” thêm tính CHỦ …
    Khi “ Tức TÂM – Tức PHẬT ”
    Pháp ĐẠO hướng DÂN GIAN …
    “ Tám tư ngàn PHÁP MÔM ”
    Để “ … NGOẠI ” tu theo NGOẠI

    Tu “ PHẬT TA ” dễ hơn ???
    Hợp lòng DÂN lẽ NƯỚC
    Nhờ “ THANH TỨ – THANH QUYẾT”

    Có “ DUY TUỆ – QUANG THUẬN”
    “ MINH CHỨNG và HỘ PHÁP ” !!!

    PHẬT Việt Nam – HOÀNG TRẦN …
    GIÁO HỘI ….. càng TỰ CHỦ !!!
    “ TUỆ” thiền ??? … Tựa “ IM RE ”!!!
    “ CÓ … – KHÔNG …” ? Nào AI biết /
    Thiền “ TRÍ … ” khi NHẬP ĐỊNH
    Vượt qua mọi “ Tầm CAO ”

    Đạo TÂM – “ ĐẠO CHÂN THẬT ”
    Đạo “ NHÂN QUẢ ” chân lý ???
    Mọi sự “ CHÂN LÝ ” hơn …
    Nhờ “ TU HÀNH HỘI NHẬP ”
    Nhờ “ ĐỊNH HƯỚNG ” dân gian …

    Nhờ “ ấn TRẦN ” … LINH THIÊNG
    ( Mùa XUÂN … Người càng XUÂN )
    MUÔN NĂM PHẬT HOÀNG TRẦN …
    MUÔN NĂM PHẬT VIỆT NAM …

    ( Nhân Tâm Trung Tử )

    Reply

    Trả lờiXóa
  33. VÕ THỊ THẮNG: có một nụ cười khác
    Published on August 26, 2014 • 4 Comments
    https://www.ttxva.net/vo-thi-thang-co-mot-nu-cuoi-khac/#comment-207724
    Tám giờ mười lăm phút sáng ngày 22/8/2014 chị Võ Thị Thắng, uỷ viên trung ương đảng CS Việt Nam, nguyên Tổng Cục Trưởng Tổng cục Du lịch Việt Nam đã từ trần tại TPHCM sau một thời gian dài bị bệnh nan y.
    Với tư cách là “người nhà” của chị, tôi xin ghi lại đôi điều mà tôi từng được nghe chị kể cùng với những kỷ niệm nhỏ giữa tôi và chị như một sự bày tỏ lòng thương tiếc và yêu mến.
    … phác thảo bi kịch của một người đàn bà có địa vị ngang hàng với bộ trưởng, một người từng gan lì đuổi theo địch thủ của mình với một khẩu súng rỉ sét, một nữ sinh trường Gia Long đã nghĩ ra được câu tuyên bố để đời. Rồi cuối cùng chiếc ghế Tổng Cục Trưởng mà người ta trao cho chị cũng bị đặt trên bốn trái mìn nổ chậm được làm bằng lòng đố kỵ, bằng thù oán cá nhân, bằng những mưu đồ ma quỷ.

    Người con gái “anh hùng” ngày xưa chợt biến thành nhân viên CIA Mỹ với tập hồ sơ dày cộm.

    Đó là những ngày cuối năm 1996. Nhiều nhân vật có tình cảm với Võ Thị Thắng trong Bộ Chính Trị đều rất bàng hoàng. Con chạch lại leo lên đẻ trên ngọn đa! Vậy mà người ta vẫn có đầy đủ những tài liệu về một con chạch như vậy!

    Và nhiều kế hoạch “ám sát” đã được nghĩ đến: xông thằng vào cuộc họp quốc hội “bắt nóng”? Hay bắn tỉa? Bắn ở đâu?
    https://www.ttxva.net/truong-tan-sang-thoi-cong-san-cung-co-ke-hiem-ac-giau-mat-doi-xu-bat-nhan/cung-co-ke-hiem-ac-giau-mat-doi-xu-bat-nhan

    Trả lờiXóa
  34. Luân lý – Thời đại ?
    Thời đại sinh đường lối
    Đường lối – Tạo luân lý !
    http://vietnamnet.vn/vn/xa-hoi/163345/nhung-biet-thu-chuc-ti-gay-am-i-cua-quan-chuc.html
    Sách giáo dục Minh Triết
    Sách quảng bá lễ hội
    Của đạo Sư Duy Tuệ
    http://minhtriet.vn/truyen-thong-bao-chi?news_id=154
    http://www.duytue.org/index.php?option=com_dta&id=3
    Chính thức – “Ta là ai” ?
    Đang trên đà phát huy
    Đạo đức trí tuệ mới ???
    http://minhtriet.vn/truyen-thong-bao-chi?news_id=154
    http://www.duytue.org/index.php?option=com_dtp&id=48
    http://www.duytue.org/index.php
    http://phathoc.net/mobile/?CategoryID=110&GroupID=1130&ContentID=567412
    … “Hai Phật nên dùng một
    Theo Phật Trần Nhân Tông
    Của ta … và gần gũi !
    – Còn Thích Ca Truyền Thuyết
    Không biết có hay không ?
    … Sống chẳng cần đức tin
    Chẳng nhân quả – nghiệp chướng” …
    Ảnh hưởng đời sung sướng !
    Bản năng xác chúng sinh
    Học “thế giới tự do”
    “…Vật” – nhiều khi hơn người !
    Nói gì “Nhân quyền” người !
    Đạo đức người suy thoái …
    http://chuaphuclam.com/index.php?/phat-giao-trong-nuoc/lam-dong-vien-chu-tv-van-hanh-tiep-tay-cho-2-ke-muon-ao-nha-su-de-tim-duong-ra-nuoc-ngoai.html
    Xã hội cũ tàn dư ?
    Do thực dân phong kiến ?
    Cài …nẩy trên đất này !!!
    Đâu do tội “đầy tớ” ?
    Xã hội vì nhân dân !
    Tôn danh Phật đáp ứng
    Phật – ứng hiên muôn màu ?
    Việt Nam ta nhiều Phật
    Phật Hoàng …thêm Ngọc Phật ?
    Di Lặc cùng Di Như ?
    http://www.longhoahoithuong.org/D_1-2_2-81_4-2_5-9_6-1_17-1_14-2_15-2/
    Đức Mẹ …Chúa Desu ?
    http://www.longhoahoithuong.org/D_1-2_2-81_4-28_5-9_6-1_17-1_14-2_15-2/
    Đều Việt Nam – Việt Ngoại …
    Duy vật chuyển duy tâm
    “Tâm linh – hồn – non Nước”
    http://kynguyentamlinh.com/news.aspx?nid=478
    (Do xác đồng ứng báo…)
    Âm dương ta làm chủ ?
    Yên Tử – Thiền Trúc Lâm
    http://www.phattuvietnam.net/5/27/18735.html
    Tương lai – “Kinh Đô Phật”
    Bảy trăm năm …nên danh
    Trần Nhân Tông Phật Hoàng !
    Luân …không loạn “Ngoại thích” !
    http://chimviet.free.fr/vanhoc/chquynh/loixua1/loixua08.htm
    Đạo lý theo Phật Việt
    Tâm an ? “Hóa vàng mã” !
    http://www.phattuvietnam.net/tintuc/17932.html
    Giải hạn và dương sao
    (Thoát nhân quả – Luân hồi …)
    Dân gian hóa – tính ngưỡng
    Mời ngoại Phật “dạo du”
    http://www.phattuvietnam.net/diendan/16688.html
    “Mát sa – hàng thịt nướng” !
    “Tăng” …thỉnh bao cao su
    http://www.phattuvietnam.net/diendan/18260.html
    Giúp “Sư”… đề phòng “ếch” ?
    Tự do lại tự tại
    Không vướng víu gia đình
    Như đạo Phật Nhật Bản !!!
    “Công trình” mới giúp đạo ?
    Để mọi đạo theo ta !
    Công đức và sáng tạo ?
    Khoa báo chí tuyên truyền
    Đoàn thanh niên cộng sản
    Hà Nội giữa “trung ương”
    (Giải đặc biệt xuất sắc…)
    Nay thế kỉ tâm linh
    Môi trường – ngày tận thế ?
    “Tận thế” là chuyện nhỏ !
    Danh vọng có tận đâu ?
    Hoàng pháp – Phật Việt Nam
    http://thuvienhoasen.org/D_1-2_2-136_4-16846_5-50_6-1_17-99_14-1_15-1/hien-tuong-tho-thien-cua-hoang-quang-thuan-hoa-tan-mua-tanh-non-yen-lang.html
    “Phát huy” …điều dễ nghe
    “Dọn rác” …điều khó lọt …
    http://www.thegioivohinh.com/diendan/showthread.php?t=63424
    “Tâm trong sạch? – Sạch trong ?”
    Mọi đạo ? Ta thấy khuyết !
    Ta đâu khuyết điều gì ???
    – Đâu như Phật thế giới
    Hàng ngàn năm vẫn …một ?
    Phật Thích Ca – “duy nhất”.
    Đồng duy nhất “Nhân Quả”…
    (Chân lý của tự nhiên)
    Ta sống vì – Xác thân ?
    Hay “Tâm” hằng vĩnh viễn …
    Trong “kinh tế – thị trường”
    Đục nước – “cò” dễ béo !!!
    – Mong “Đời – Đạo” nghĩ suy ???
    ( Nhân Tâm Trung tử )

    Trả lờiXóa
  35. “ Khẩu ” ĐẠO ???
    http://thegioivohinh.com/diendan/showthread.php?746215-NH%C6%AF%CC%83NG-BA%CC%80I-PHA%CC%81P-CU%CC%81-THUY%C3%8A%CC%81T-PHA%CC%81P-CU%CC%89A-TT-THI%CC%81CH-CH%C3%82N-QUANG&p=1480151&posted=1#post1480151

    “ HOẰNG PHÁP ” không hiểu PHÁP !
    “ HỘ PHÁP ” không biết PHÁP !
    “ Ý ” tốt – “ Hành ” … TRÁI NGƯỢC ???
    - Phải chăng do … “ Tín ” cuồng !!!!!
    ( “ Tốt – Xấu ” ….. Khỏi phân biệt ??? )
    “ VÔ HÌNH ” – Không vô hình ….. !!!
    Quyền ý TA ….. Tất cả ?????
    Một khi ….. “ TU HỘI NHẬP ” !!!!!
    “ PHÁP ” mạnh do ….. Mạnh “ Khẩu ” ???
    http://www.daophatngaynay.com/vn/dien-dan/doi- /3528-Toi-doc-HIEU-THE-NAO-VE-quot-TOI-TO-TONG-quot-Cua-Nguyen-Thuy.html

    Đúng ….. ĐẠO LÝ “ DÂN GIAN ” !!!!!
    Cùng ….. “ Lẽ NƯỚC – Lòng DÂN ” ???
    Cũng … “ Tức TÂM – Tức PHẬT ” !!!
    Thời “ PHÁP ” …. M ạt chuyện nhỏ ?
    Sợ mạt ….. Chính “ TÂM ” ta “?????

    ( Nhân Tâm Trung Tử )

    Trả lờiXóa
  36. Danh” – Quyền ?

    http://bongbvt.blogspot.com/2013/10/khong-chi-la-hat-san.html#comment-form
    huvienhoasen.org/D_1-2_2-64_4-17050_5-50_6-1_17-189_14-2_15-2/chua-viet-o-ba-lan-noi-sinh-hoat-tam-linh-van-nhuom-mau-chinh-tri-anh-vu-le-hai.html

    Hoàng quang Thuận “Đạo Văn”
    http://bongbvt.blogspot.com/2013/10/bai-tho-cua-ao-van-hoang-quang-thuan-oc.html

    Sánh vai “Lãnh đạo nhà …
    http://thuvienhoasen.org/D_1-2_2-136_4-16846_5-50_6-1_17-99_14-1_15-1/hien-tuong-tho-thien-cua-hoang-quang-thuan-hoa-tan-mua-tanh-non-yen-lang.html

    “Văn” lòng tôi đau lắm
    http://bongbvt.blogspot.com/2013/10/tai-sao-phai-gap-gap-ha-co-tang.html
    http://bongbvt.blogspot.com/2013/10/tuong-giap-nhac-phi-tan-coi.html
    http://bongbvt.blogspot.com/2013/10/lo-tay-co-kich-ban.html

    Tôi chìm đắm hư danh
    http://bongbvt.blogspot.com/2013/08/hau-su-cua-ngoi-biet-thu.html
    http://bongbvt.blogspot.com/2013/10/hai-cot-xuong-ong-vat.html

    Tôi – Trường “Manh lưu phái…” !
    http://luongkhaulao.wordpress.com/2012/09/28/tu-do-la-cai-con-cac/
    http://ttxva.org/dai-uy-csgt-bi-danh-si-nhuc-truoc-khi-ban-chet-cap-tren/

    Tôi – Trở thành “Thần Thơ”
    http://bongbvt.blogspot.com/2013/10/khong-chi-la-hat-san.html

    Được “Tô son” chân tướng …
    Len trước hàng lãnh đạo …
    ( Nhờ công VTV )
    http://bongbvt.blogspot.com/2013/10/tam-than-hay-tam-uc.html

    - Tiếc thương vị anh hùng
    “Thánh Võ Tướng” của dân !
    http://www.youtube.com/watch?v=Ro25rNmwWTM

    “Võ Đại Tướng” vĩ nhân
    Trong lòng dân muôn kiếp !
    http://www.youtube.com/watch?v=Ro25rNmwWTM

    “Chân lý” không đổi thay
    Dù “Sao trời – vật đổi…” !!.
    “Đạo văn” Đạo “Biểu Quyết”
    Như biểu quyết “Phật” …Danh !
    http://thuvienhoasen.org/D_1-2_2-134_4-12425_5-50_6-1_17-48_14-1_15-1/duc-vua-phat-hoang-tran-nhan-tong-vi-to-nguoi-viet-nam-cua-phat-giao-viet-nam-ht-thich-tri-quang.html
    http://thuvienhoasen.org/D_1-2_2-134_4-13582_5-50_6-1_17-48_14-1_15-1/phat-hoang-tran-nhan-tong-vi-minh-quan-va-thien-su-vi-dai-cua-viet-nam-thich-nhat-tu.html

    Có “Duy Tuệ” đạo Sư !
    http://www.duytue.org/index.php?option=com_dta&id=360
    http://minhtriet.vn/truyen-thong-bao-chi?news_id=154
    http://thuvienhoasen.org/D_1-2_2-176_4-16838_5-50_6-1_17-11_14-1_15-1/mo-xe-cai-goi-la-thien-minh-triet-cua-dao-su-duy-tue-ty-khuu-gioi-duc-minh-duc-trieu-tam-anh.html

    Nay thêm “Hoàng Quang Thuận”
    http://www.youtube.com/watch?v=6EDEhGhwd-o#t=683
    http://www.youtube.com/watch?v=dZUxiV4H9fg
    - Tạo “Danh” củng cố Quyền …
    Trên “thị trường” …hội nhập !!!
    - “Xác” chết – mọi thứ hết !..
    “Danh” – vẫn chỉ “Vô Danh” !!

    Thích Đạo Chân

    Trả lờiXóa
  37. ĐẠO BÁC HỒ ?
    . http://www youtube.com/watch?v=I56WqjSdKKg
    http://www.youtube.com/watch?v=eBGxjfY0u7A

    Hoàng thiên Long – Bảo Tháp
    … Được Bác Hồ ứng linh ?
    Chữa bệnh do ……”Lực nghiệp”..
    Do “ phước chủ - duyên thầy “
    Nhờ “Đức – Tâm” - Nghiệp biến…
    http://www.youtube.com/watch?v=N9oBOBXorMY

    - Hữu xạ tự nhiên hương..
    Nhất tâm….. Một Cõi Lòng
    Muôn phương …Quy hội tụ…
    http://www.youtube.com/watch?v=WH7g3od7lJY
    http://www.youtube.com/watch?v=EpPuzdwSJOo#t=46s
    http://www.youtube.com/watch?v=LPq19bSDBQI

    - Bác khiêm nhường giản dị
    ..Hòa mình muôn chúng sinh
    Chớ tôn Bác ..”phật Ngọc”
    Như ban phong ..”phật Hoàng ….”
    http://thuvienhoasen.org/D_1-2_2-134_4-12425_5-50_6-1_17-48_14-1_15-1/duc-vua-phat-hoang-tran-nhan-tong-vi-to-nguoi-viet-nam-cua-phat-giao-viet-nam-ht-thich-tri-quang.html

    …Để tự Ta …….đấu Ta.???
    http://www.duytue.org/index.php?option=com_dta&id=360
    http://thuvienhoasen.org/D_1-2_2-64_4-15717_5-10_6-1_17-189_14-2_15-2_18-2/#comment_list

    “Hãy nghe – nhìn – Để hiểu ???
    - Nhưng chớ vội lầm tin ?”
    Mới chính thực ý Bác.
    Cuồng tín “Kỷ….Tâm Linh “
    http://thuvienhoasen.org/D_1-2_2-136_4-16846_5-50_6-1_17-99_14-1_15-1/hien-tuong-tho-thien-cua-hoang-quang-thuan-hoa-tan-mua-tanh-non-yen-lang.html

    Tự mình bôi nhọ mình ..
    Cần nhanh chóng dẹp bỏ
    http://www.phattuvietnam.net/doisong/tamlinh/12059-ph%E1%BA%ADt-ngo%E1%BA%A1i-ra-%C4%91i,-ph%E1%BA%ADt-vi%E1%BB%87t-nam-%E1%BB%9F-l%E1%BA%A1i.html
    http://uia.com.vn/phat-hoc/thien-tong/hoa-thuong-thich-thanh-tu-nhan-xet-ve-ta-su-chon-quang.html

    Vì “Uống nước nhớ nguồn”..
    “Nhân Quả” – Không phân biệt…
    “Thượng Đế” và chúng sinh..
    “Bát chánh Đạol” – Duy nhất…
    Thoát luân hồi sinh tử,
    http://nguoiviet.tv/thich-chan-quang/

    Là PHẬT không danh Phật,
    Chính “Không” – mới thực danh,
    Mới thực “Tâm” Bác Hồ,,,
    “Đạo Nhân Quả - Chân Lý “

    ¬ ( Tâm Linh HÔ CHÍ MINH )

    ..”Gặp thời được thế chẳng CAO – SANG
    Xuôi non – Ngược nước cùng TÂM – ĐỨC
    …..Năm Châu – Bốn Biển giai huynh đệ
    ƯỚC NGUYỆN Cầu mong chung Nhất Gia”

    Trả lờiXóa
  38. KIÊN CƯỜNG ???
    http://nguyentandung.org/hao-quang-bi-an-quanh-khoi-ngoc-bich-lon-nhat-the-gioi-o-viet-nam.html

    …...Hơn “ Kỷ nguyên Tâm Linh ”
    http://www.phattuvietnam.net/doisong/tamlinh/12059-ph%E1%BA%ADt-ngo%E1%BA%A1i-ra-%C4%91i,-ph%E1%BA%ADt-vi%E1%BB%87t-nam-%E1%BB%9F-l%E1%BA%A1i.html

    Là “ Tiềm năng con người……..”
    Vẫn “Trung kiên” đứng vững
    http://uia.com.vn/phat-hoc/thien-tong/hoa-thuong-thich-thanh-tu-nhan-xet-ve-ta-su-chon-quang.html

    - Tính “ Cách mạng – Cảnh giác ??? “
    Luôn được đặt – “ Tiên Phong “….
    Giúp mọi người ‘ Sáng Tỏ “ ???
    Khỏi con đường LẠC LÔI…?
    …”ĐỊA NGỤC” - Vỏ “ Vì ĐẠO……”
    http://vidaothieng.com/
    http://nguoiviet.tv/thich-chan-quang/

    “Chớ nghe và Lầm tin……? “
    …Đang được UIA…..
    Thay “….Thanh TỪ “ nhắc nhở ???
    http://uia.com.vn/phat-hoc/thien-tong/hoa-thuong-thich-thanh-tu-nhan-xet-ve-ta-su-chon-quang.html

    Như “Cốt người – Động vật…”
    Nhờ “Đền ơn đáp nghĩa..”
    .. Đang hiện tiền trước mắt ???
    http://voluongcongduc.com/news/news/Xa-hoi/105-ngoi-mo-trong-Nghia-trang-Liet-Si-la-xuong-Dong-vat-281/

    Vì “Chung dòng máu đỏ…?”
    Vì “Nước mắt cùng mặn….?
    “Hồng – Chuyên” ngược hai dòng ?
    “Vì DANH “ hay Vô Tình ???
    …TÂM - Tịnh nay “ Bất Tịnh “
    http://nguyenphutrong.net/nha-ngoai-cam-phan-thi-bich-hang-ly-giai-viec-tu-choi-tim-nan-nhan-tham-my-cat-tuong.html

    ...Tâm đâu hướng ‘ Tịnh Thiền “ ???
    Tạo “ Nhân “ tất sinh “ Qủa “ ???
    http://ttxva.org/toan-canh-nha-su-danh-nguoi-do-tuong-phat-tho-tuong-chinh-minh/
    http://nguyentandung.org/tam-nguyen-cuoi-cung-cua-nha-ngoai-cam-phan-thi-bich-hang.html

    …- Muôn năm UIA….
    Thật “ CÁCH MẠNG “chuyên chính ???

    NHÂN TÂM TRUNG TỬ

    Trả lờiXóa
  39. “ ÂM - DƯƠNG “ ???
    http://www.uphinh.vn/image/view/361732/bdafffcc94e198008fa024097c34aeb9.html
    http://www.youtube.com/watch?v=cH4yFPTggtI&list=PLD77EAB4A05C0B763&index=30

    Trong thời vận pháp mạt !
    “ Hướng vật chất - Hướng danh “
    http://thuvienhoasen.org/D_1-2_2-136_4-18162_5-50_6-2_17-99_14-1_15-1/viet-nam-chua-chien-va-tien-bac.html
    http://chimviet.free.fr/vanhoc/chquynh/loixua1/loixua08.htm

    …. Sự lừa gạt “ Tâm Linh “
    Sự cứu độ giả mạo …….
    ( Mang danh Phật và Chúa )
    http://www.youtube.com/watch?v=O77O8cCwAk0&list=PLD77EAB4A05C0B763

    ….Đạo Đức và Luân Lý ???
    Nền văn minh nhân loại
    …Rồi cũng sẽ về đâu ???
    http://www.youtube.com/watch?v=cH4yFPTggtI&list=PLD77EAB4A05C0B763&index=30

    Cũng cùng với phe PHẬT …?
    Cũng cùng với phe CHÚA …?
    Cũng cùng “ Khí Trời “ … Đời !!
    Chia phe này ? - Phe nọ ???
    Mập mờ “ Chân – Thiện – Ác “ ?
    Đâu Quả cân – Công Lý ???
    Đâu Đức Đạo ??? Luân Lý ???
    Khi “ Mạnh gạo ….. Bạo tiền “ !!!
    “ Được …Vua - Thua là Giặc “ ???
    … Chủ Dân - “ Quyết ….. Tôn vinh ! “???
    Đảng – “ VINH Quang “ vinh dẫn đường …!!!
    Tập thể - “ giao ….. Tín nhiệm “…
    http://www.youtube.com/watch?v=yMAN-o-r9N4

    “ Đầu “ … Không phải là Thánh !!!
    “ Hành “ là do ….. “ Tay – Chân “
    “ Sức khỏe “ ….Do “ Vận Thời “ !!!
    TÂM … “ Tức TÂM - Tức PHẬT “ ???
    http://www.youtube.com/watch?v=eXUMvbG6u88

    “ Quền lợi … như Nghĩa vụ “ …
    Vì nhân Dân ….. “ Vác …Gánh “ …!!!
    Nhân DÂN là ………Tất cả ???
    Nhờ văn hóa … “ Diên Hồng “ ???
    Nhờ Đạo Lý …. “ Dân Gian “ !!!
    http://www.phattuvietnam.net/diendan/15784-tt-thanh-quy%E1%BA%BFt-%22%C4%91%E1%BB%91t-v%C3%A0ng-m%C3%A3-cho-t%C3%A2m-an%22.html

    Ta đã có … “ PHẬT “ ta …
    http://thuvienhoasen.org/D_1-2_2-136_4-16846_5-50_6-1_17-99_14-1_15-1/hien-tuong-tho-thien-cua-hoang-quang-thuan-hoa-tan-mua-tanh-non-yen-lang.html
    http://thuvienhoasen.org/D_1-2_2-136_5-50_6-2_4-17145_17-99_14-1_15-1/van-hoa-phong-bi-trong-giao-hoi-phat-giao-viet-nam-cu-si-le-minh.html

    “ Phật “ riêng Ta tự quyết …???
    http://www.phattuvietnam.net/doisong/tamlinh/12059-ph%E1%BA%ADt-ngo%E1%BA%A1i-ra-%C4%91i,-ph%E1%BA%ADt-vi%E1%BB%87t-nam-%E1%BB%9F-l%E1%BA%A1i.html

    “ Người cùng Đạo “ …. Xuôi – Ngược !!
    Hai thái cực ….. “ Đối - Khắc …. “ ?
    Là Văn hóa ….. “ Âm - Dương “ ???
    http://www.uphinh.vn/image/view/361724/bdafffcc94e198008fa024097c34aeb9.html

    Hướng “ THUẬN “ chính là “ ÂM “ !!!
    http://nguoiviet.tv/thich-chan-quang/
    http://www.youtube.com/watch?v=6EDEhGhwd-o#t=683
    http://www.duytue.org/index.php?option=com_dta&id=360
    http://minhtriet.vn/truyen-thong-bao-chi?news_id=154
    http://www.youtube.com/watch?v=km69mzcUimc

    Hướng “ Nghịch “ chính là “ DƯƠNG “ !!!
    http://uia.com.vn/phat-hoc/thien-tong/hoa-thuong-thich-thanh-tu-nhan-xet-ve-ta-su-chon-quang.html
    http://bongbvt.blogspot.de/2013/10/bai-tho-cua-ao-van-hoang-quang-thuan-oc.html
    http://thuvienhoasen.org/D_1-2_2-64_4-15717_5-10_6-1_17-189_14-2_15-2_18-2/#comment_list
    http://www.youtube.com/watch?v=zu3-uN1lDQI

    Thời mạt PHÁP - “ PHÁP “ mạt ???
    “ Quyền - Tiền “ đâu có mạt !!!
    http://thuvienhoasen.org/D_1-2_2-136_5-50_6-2_4-17145_17-99_14-1_15-1/van-hoa-phong-bi-trong-giao-hoi-phat-giao-viet-nam-cu-si-le-minh.html
    http://www.vietgiaitri.com/xa-hoi/doi-song/2013/02/hot-bac-ngay-dai-le-cau-an/

    …Phải chăng TÂM hồn NGƯỜI ???
    Gốc tạo sinh “ NGHIỆP “ … Cảnh !!!
    http://ttxva.org/toan-canh-nha-su-danh-nguoi-do-tuong-phat-tho-tuong-chinh-minh/

    Tự hào thêm ….. “ Hảo !!! ,,, Hảo !!! “
    http://toithichdoc.blogspot.com/2013/11/dan-toc-kinh-va-dan-toc-khiep.html

    “ Vinh DANH - Hướng tới DANH ???
    http://hn.eva.vn/tin-tuc/khai-an-den-tran-lon-xon-va-chen-lan-c73a55782.html

    ( THÍCH ĐẠO CHÂN )

    Trả lờiXóa
  40. TÂM TƯ ?

    Các bình luận Phật pháp
    Mong quý vị xem hiểu ?
    “Hành Động”- tùy Phước Duyên
    “Tâm – Đức” hay “Danh – Quyền” ?
    “Tâm – Hồn” hay “Xác – Thân” ?
    Tâm tùy hỷ mọi Người ?
    Tất cả đều do nghiệp ?
    Muốn thành đạt mọi sự
    Đừng bốc đồng lộ liễu ?
    Dựa DANH ? Lại tôn DANH ???
    Tự nâng cao bãn thân
    Như tôn danh phật TRẦN ?
    “Nói tục và đả kích”
    ĐẠO bạn – Đạo “PHẬT TÂM”
    Kết thúc chẳng được gì ?
    Mọi sự tham vọng hết
    Vì Nhân nào Qủa vậy ?
    Làm thân người rất khó
    Hãy gắng TU làm Người ?
    Thương người thương chúng sinh
    “Khi nước mắt cùng mặn
    Khi máu chảy cùng đõ”
    Tâm đồng Tâm không khác
    {Khác bản nâng Vọng DANH ?}
    Hướng đường đi “Bát Chánh”
    Tự Tại – Thoát luân hồi
    “Sống hay Chết” - Đều Thắng ?
    Mong mọi người nghĩ suy ???

    THíCH ĐẠO CHÂN

    Trả lờiXóa
  41. Đạo Phật – Trời ban ?
    ( Tổng biên tập tạp chí chuyên nghành Bộ Y tế Việt Nam – TS Phạm Văn Khiển )

    “Lời Tâm Linh – Hồn trời – Hồn nước”
    “Đồng” xuyến ! “Trí” Khiển ! “Chức” Trần Đình !
    Tạo Đạo trời ban ? Cùng Ngọc Phật !
    “Phỉnh phờ bao người” – hùn lắng nghe !

    “Đạo nước nhà, nước nhà soạn thảo
    Kinh nước nào nước ấy lo toan
    Không phải đem kinh người về tụng
    Không phải đem kinh người về cúng
    Kinh của ta, ta tụng Phật ta…
    … người trần mắt thịt lo toan
    Không biết về luật Thiên ban Nước mình
    Làm gì,phí tiền thực tình
    Bởi vì nước mình chủ Phật lớn cao
    Nhất trên toàn cầu tự hào.
    Và bằng nước bạn chức cao lâu rồi.
    … Nhân Tông, Thích Ca, Phật Bà
    Ba Phật cao chức bằng là như nhau
    Riêng Phật Bác chức cao sâu
    Gấp mười lần Phật đứng đầu Thích Ca.
    Ba phật xếp thứ hai ra
    Bác Hồ - Ngọc Phật đứng là đầu tiên
    Phật Bác cao nhất bệ tiền
    Phật Bác cao nhất tòa Thiên nhà trời
    …Giổ tổ nhà lại đi gõ mõ
    Niệm Nam Mô, kinh họ đưa vào
    “Thích Ca – Bồ Tát” ào ào
    Không nghe thấy tiếng niệm vào Tổ ông
    Toàn nghe thấy kinh Phật Bà
    Thích Ca – Bồ Tát, lại là Thế Tôn
    Bao nhiêu các Phật ngoại phương
    Người ngồi không thấy, lo lường tụng chi ?
    Phật ngoại không giúp chi qua
    Nhưng toàn cúng họ vì ta không tường
    Họ gây nhiều nỗi tai ương
    Ta không thể lường họ đã gây chi ?
    Họ dạy ta thật ngu si
    Tụng kinh thờ họ, việc đi sai đường
    Biết bao công việc lo lường
    Làm bao công việc khổ đường dân ta
    Họ mị dân, dân la đà
    Đi theo Phật pháp tăng ra kinh người !
    Thích Ca ngồi bệ trên cao
    Trả họ về chỗ, họ vào phải đi !!!
    …Bài viết này được lưu ban
    Việc làm cách mạng thiên đàng tâm linh
    Đánh vi tính in gửi ngay
    Cho các cán bộ Nước này Việt Nam
    Phạm Thị Xuyến – Trần Văn Đình
    Hai người lo một công trình việc Thiên”

    … “Bi La Đen” phá hỏng tượng Phật !
    Thấm chi đâu ? Hủy Phật từ “Tâm”
    “Bão Từ Trường” nguy cơ chưa đến !
    Nhưng “Bão lòng” hiểm họa tới nơi !
    Tâm Phật – nhân loại ai cũng biết
    Thế giới ghi công “ngày Hòa Bình”
    “Tự Tôn – Dân Tộc” trên danh nghĩa
    Hủy hoại “Phật Đạo” – Đạo của “Tâm”
    “Tâm nhân – Nguồn cội” gốc tạo sinh !
    “Vật chất” – Ai hay là “Ngọn – quả”
    Mời Phật trở về “Đất” sinh Phật ?
    Bậc thầy ? “Khủng bố - Bi … Đen” Tôn !!!

    Thích Chân Đạo

    Trả lờiXóa
  42. “ ĐẢNG ” ? – CHÍNH “ TÂM ” !!!
    http://molang0205.blogspot.com/2013/11/can-ngan-chan-ta-ao-hoang-thien-long-ta_7964.html?showComment=1398975931914#c2174131783653694383

    Thị uy sự “ BIỂU TÌNH ”
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/05/ban-hanh-luat-bieu-tinh-la-tra-no-cho.html#more

    ( NỘI TÂM cần THỐNG NHẤT
    “ ĐA TÂM ” – Hợp NHẤT MỘT )
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/05/thu-hoi-to-quoc-cua-ai.html#more

    - Khi XÃ HỘI “ ĐỊNH HƯỚNG ! ”
    ( MỘT TÂM cùng MỘT ĐƯỜNG )
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/05/viet-nam-ua-cong-ham-phan-oi-trung-quoc.html#more

    “ BIỂU TÌNH ” – Sự thị uy !!!
    Sự xáo trộn TINH THẦN …..
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/05/may-bay-tau-trung-quoc-uy-hiep-tau-viet.html

    ( “ TĨNH TÂM ” biến thành ĐỘNG !
    MỘT TÂM ….. thành ĐA TÂM !!! )
    http://trelangblogspotcom.blogspot.com/2014/05/bo-mat-that-cua-nhung-ke-loi-dung-chong.html?showComment=1399925103868#c8

    - An ủi ? Hay che đậy ?????
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/05/hanh-ong-cua-trung-quoc-thach-thuc-toan.html

    ( Sự “ … BIẾN ĐỘNG – BẤT ĐỊNH ”
    -SỰ “ ĐƯỜNG CÙNG !!! - CUỘC SỐNG ” ??? )
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/05/ac-vu-trung-quoc-kich-ong-bieu-tinh-bao.html

    Hãy BÌNH TĨNH – AN NHIÊN !!!
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/05/chinh-phu-can-ung-on-kien-trung-quoc-ra.html#more

    Tùy DUYÊN NHÂN và QUẢ ???
    https://www.youtube.com/watch?v=JKJSfQkEUZY&index=18&list=PLMLgu_4cikhCSgFwEAwBTL203RB0L_HvP

    Hãy thắng ở CHÍNH MÌNH …..
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/05/trung-quoc-keu-goi-vn-tran-ap-bao-loan.html#more

    “ QUYẾT TỬ ” để … QUYẾT SINH !
    https://www.youtube.com/watch?v=L2b-Hj4tgb8&index=8&list=PLMLgu_4cikhCSgFwEAwBTL203RB0L_HvP

    ( NHÂN TÂM TRUNG TỬ )

    Trả lờiXóa
  43. “ Tại sao Việt Nam lại là Ukraine của Trung Quốc: đó là lịch sử lâu đời. Hai ngàn năm trước, Việt Nam là một phần của Trung Quốc. Nhưng từ năm 880 – thì không còn. Tất cả các thế kỷ tiếp theo giới trí thức Việt Nam đã bỏ ra rất nhiều công sức để chứng tỏ: Việt Nam – không phải Trung Quốc.”
    http://trelangblogspotcom.blogspot.com/2014/05/hang-thong-tan-novosti-xuyen-tac-lich.html?showComment=1401251902106#c5044772779193716789

    ĐẠO PHẬT là LUÂN LÝ của ĐẠO ĐỨC !
    https://www.youtube.com/watch?v=sBM_M4hqBvo&index=27&list=PLMLgu_4cikhCSgFwEAwBTL203RB0L_HvP

    - CHÍNH TRỊ là đường lối phương hướng của ĐẠO ĐỨC – ( mục tiêu thỏa mãn cho mọi dục vọng ham muốn của cá nhân hay tập thể con người - theo “ Bản năng thân xác “ cuộc sống !!!
    http://trelangblogspotcom.blogspot.com/2014/05/hang-thong-tan-novosti-xuyen-tac-lich.html?showComment=1401251902106#c5044772779193716789

    ….. Phải chăng ĐẠO thời mạt PHÁP đang xuống dốc hùa theo DANH QUYỀN TIỀN của chế độ CHÍNH TRỊ …
    http://uia.com.vn/phat-hoc/thien-tong/hoa-thuong-thich-thanh-tu-nhan-xet-ve-ta-su-chon-quang.html

    . Gây ảnh hưởng ... Và quyết định sự tồn vong ??? … Hưng thịnh của chế độ CHÍNH TRỊ !!!!!
    http://www.phattuvietnam.net/doisong/tamlinh/12059-ph%E1%BA%ADt-ngo%E1%BA%A1i-ra-%C4%91i,-ph%E1%BA%ADt-vi%E1%BB%87t-nam-%E1%BB%9F-l%E1%BA%A1i.html

    ….. Mỗi tập thể cũng như mỗi con người … Tùy theo DUYÊN – TRÍ TUỆ để nhận biết và tiếp thu sự NHÂN QUẢ theo quy luật tự nhiên của ĐẠO ?????
    http://molang0205.blogspot.com/2013/11/can-ngan-chan-ta-ao-hoang-thien-long-ta_7964.html?showComment=1398975931914#c2174131783653694383

    “Quốc hội tức là dân. Dân quyết sai thì dân chịu! Chứ kỷ luật ai?” (Nguyên văn tiêu đề dài dòng (vừa bị tòa soạn thay đổi!) của bài phản ánh nội dung phần thảo luận trách nhiệm của cá nhân, tập thể khi chủ trương và quyết định đầu tư công sai lầm, trên VNECONOMY ngày 11-4-2014).
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/04/oi-truong-ta-xung-huu-ot.html#comment-form

    - Mọi …CÔNG QUYÊN…của CHẾ ĐỘ …Do DÂN giác ngộ đấu tranh dựng xây nên …. Đã đến lúc để bộc lộ cho NHÂN DÂN chiêm ngưỡng noi theo
    - http://bongbvt.blogspot.com/2014/04/co-am-xoi.html#more
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/04/quoc-hoi-sai-chi-nhan-khuyet-iem-khong.html#more

    - và HƯỞNG THỤ ?????
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/04/tai-san-quan-chuc-phan-biet-tien-ban.html#more
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/04/ma-cu-vua-chon-hien-hon-ma-moi.html
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/04/cong-tri-ai-tri-cong-an.html#more
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/04/mot-nguyen-thu-manh-va-mot-quoc-sgia.html
    http://bongbvt.blogspot.com/

    Trả lờiXóa
  44. “ MÁY ẢNH ” ?... NHẬY CẢM !!!

    Nên “ ĐÓNG CỬA BẢO NHAU ” ?
    Đửng vì - ẢNH … “ KHÍ TRỜI ”
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/05/khong-hieu-noi.html#more
    Ảnh hưởng tới “ Định Hướng ”
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/05/sai-lam-trong-chinh-sach-oi-ngoai-cua.html#more
    Ảnh hưởng tình “ MÔI – RĂNG ”
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/05/trung-quoc-ua-gian-khoan-dau-khong-lo.html
    Tình ANH EM – ĐỒNG CHÍ ,,, !!!
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/05/may-bay-tau-trung-quoc-uy-hiep-tau-viet.html#more
    Mọi sự đều “ CHUYỆN NHỎ ”
    http://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-su/cong-bo-hinh-anh-tau-trung-quoc-tan-cong-tau-viet-nam-2987634.html
    Cố yêu NGƯỜI mà sống ?
    - Rổi ĐỜI MÌNH … cũng qua !!!
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/05/vi-sao-lai-khuat-tat-voi-dan.html#more

    ( Nhân Tâm Trung Tử )

    Trả lờiXóa
  45. Đấu ai !!! Hay chính TA ???
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/06/65-nam-quan-he-viet-trung-1949-2014.html#more

    Cuộc đấu tranh giai cấp !
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/01/oi-ieu-nhan-nhu-nha-su-hoc-duong-trung.html

    Chống áp bức – Bất công …
    http://trelangblogspotcom.blogspot.com/2014/05/bo-mat-that-cua-nhung-ke-loi-dung-chong.html?showComment=1399925103868#c8

    “ VÔ SẢN ” chính nòng cốt !!!
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/01/la-gan-qua-bao.html

    Nay THỐNG NHẤT NƯỚC NHÀ
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/06/nhan-thuc-moi-lay-la-bo-bo-la-lay.html

    Chủ DÂN mãi VINH QUANG
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/06/khong-tin-dan-thi-mat-nuoc.html

    “ Đầy tớ ” … tấm lòng VÀNG ???
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/06/voi-hoatho.html

    Gặp “ LỬA” càng SON sắc !!!
    https://www.ttxva.net/tuong-thanh-dua-hoa-ky-va-nhat-ban-vao-the-viet-vi-tai-bien-dong/#comment-200850

    “ TRỜI – BIỂN – ĐẤT ”... THIÊN tạo !
    https://www.ttxva.net/bao-trung-quoc-duong-khiet-tri-den-viet-nam-de-don-doc-dua-con-hoang-dang-tro-ve-nha/

    “ THAM – SÂN ”Bản năng NGƯỜI!
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/06/tu-4-tot-en-4-khong-uoc.html\

    Con đường MÁC cùng chung …
    “ TA – ĐỊCH ” đều ĐỒNG CHÍ !!!
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/06/ong-chi-ta-ong-chi-ich.html#more

    Như “ Tay chân – Môi răng ” …
    Vậy “ DANH ” gì ? Để đấu !!!
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/06/ro-rang-xam-pham-chu-quyen-sao-lai-uon.html

    “ Không còn gì để mất ….. ” ???
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/05/sai-lam-trong-chinh-sach-oi-ngoai-cua.html

    Hay “ Danh dự - Quyền TIỀN ” !!!
    ( NGÂN HÀNG – Nội và NGOẠI )
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/06/nuoc-minh-se-ra-sao-voi-nhieu-thu-lang.html

    Võ MỒM – Nước bọt miệng …..
    ( Chết theo kiểu CHU DU …
    Chỉ riêng thời TAM QUỐC ! )
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/06/uong-xau-mac-ke-ta-chi-can-nang-tui.html

    TA an ủi … “ DIÊN HỒNG ” !!!
    “PHẬT ”Trần … “Đấu Chiến Thắng” ???
    ……………………………
    http://citinews.net/xa-hoi/can-canh-tuong-phat-hoang-tran-nhan-tong-dat-2-ky-luc-viet-nam-TB77DSY

    ĐẠO TÂM chưa ĐOÀN KẾT !!!
    http://uia.com.vn/phat-hoc/thien-tong/hoa-thuong-thich-thanh-tu-nhan-xet-ve-ta-su-chon-quang.html

    ĐOÀN KẾT sao ĐẠO ĐỜI ???
    http://chuaphuclam.com/index.php?/phat-giao-trong-nuoc/lam-dong-vien-chu-tv-van-hanh-tiep-tay-cho-2-ke-muon-ao-nha-su-de-tim-duong-ra-nuoc-ngoai.html

    Triết Lý – Thuyết DUY VẬT !!!
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/01/the-che-ang-oc-quyen-lanh-ao-la-can-cot.html

    “ VẬT CHẤT ” sinh tất cả …
    https://www.ttxva.net/nganh-giao-duc-va-cac-bac-phu-huynh-nghi-gi-truoc-nhung-cai-chet-thuong-tam-cua-hoc-sinh/

    Còn “ MÁC ” nào xứng hơn ?????
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/06/ly-quang-dieu-viet-nam-mac-ket-trong-tu.html

    ( Nhân Tâm Trung Tử )

    TB: Muốn thắng NGƯỜI ???
    Trước hết hãy tự thắng BẢN THÂN ta !!!!!

    Trả lờiXóa
  46. “ DUYÊN ” ???
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/06/ai-cuc-va-van-co-can-nao-bien-ong.html#more

    “ TIỀN TỆ ” - Ngân hàng ngoại !!!
    Xuất ngoại - Có ngoại lo …..
    Chủ “ NHÂN ” - Dân “ VÔ SẢN ” !
    “ Không còn gì để mất ” …
    Vẫn còn ….. Càng dũng mãnh …
    Cùng giai cấp ….. “ TIÊN PHONG ”
    Quyết giữ gìn ….. CÁCH MẠNG !!!
    Gìn giữ … ĐẤT NON SÔNG …..
    Khỏi “ KẺ NGOẠI ” ….. Lấn chiếm ?
    Vẫn “ ANH EM ” ….. Một nhà !!!!!
    “ NGÂN HÀNG ” ngoại - Gửi tiền …
    Xuất NGOẠI - Đi “ CỨU NƯỚC ” ?
    “ VÔ SẢN ” CÀNG HOÀN CHỈNH !!!
    ( Chẳng có gì ….. để mất ) ?????
    Vẫn HẢO HẢO - OKE !!!!!
    Nhờ “ DIÊN HỒNG ” PHẬT TRẦN …
    “ SÁT THÁT ” – Diệt NGUYÊN MÔNG ?
    “ CHU DU ” …. Thời TAM QUỐC !!!
    Chắc “ BÀNH CHƯỚNG ” ngày nay ???
    Đừng hy vọng hão huyền …..
    ….. Tử VINH ? Hay LỆ NÔ ?????

    ( Nhân Tâm Trung Tử )

    Trả lờiXóa
  47. MỘT ĐIỂM NHÌN – HAI THÁI ĐỘ ???
    https://www.ttxva.net/mot-diem-nhin-hai-thai-do/#comment-203204

    ngày nay những biến động về chính trị xảy ra, có vẻ như là một môi trường nuôi cấy lý tưởng cho chủ nghĩa dân tộc hẹp hòi,
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/02/trung-quoc-ep-viet-nam-khong-uoc-tuong.html

    sự bài xích Trung Hoa trên mọi phương diện. Rồi có những người ngờ nghệch còn nói những câu như : “Ở Việt Nam bây giờ tất cả là của Trung Quốc, tượng ông Lý Thái Tổ cũng là của Trung Quốc“…
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/02/chinh-nghia-troi-oi.html

    Vậy là cứ cái gì của ta làm có chút chữ Hán, có chút quần áo giống Trung Quốc, hay “made in China” thì ta xù lông lên và xua đuổi.
    http://www.gocnhinalan.com/bai-tieng-viet/nhung-nguyen-nhan-khien-trung-quoc-ap-dao-kinh-te-viet-nam.html#comment-88100

    Người Việt đang sợ hãi và hoài nghi về chính bản thân, về sức mạnh nội tại của bản thân. Khi người Việt sợ hãi điều gì thì càng tìm cách che giấu nó và sẽ che giấu một cách vụng về ; điều đã và đang xảy ra xung quanh ta không bao giờ quan trọng bằng những vấn đề bên trong chính ta.
    https://www.ttxva.net/tuong-thanh-dua-hoa-ky-va-nhat-ban-vao-the-viet-vi-tai-bien-dong/#comment-200850

    Đồng tiền lên ngôi?
    https://www.ttxva.net/ai-dang-bao-che-cho-sai-pham-cua-chu-tich-vcci-sai-lam-chet-nguoi/

    Lời cuối cho ông
    https://www.ttxva.net/quan-chuc-nao-tiep-theo-se-gap-hoa-khi-dinh-toi-vu-tien-loc/

    Khi chính quyền bị dân quay mặt đi ...
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/02/khi-chinh-quyen-bi-dan-quay-mat-i.html
    Không thể làm ngơ MỘT CUỘC CHIẾN TRANH GIỮ NƯỚC
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/02/khong-lam-ngo-mot-cuoc-chien-tranh-giu.html

    Các nhóm lợi ích đục khoét ngân khố quá dễ dàng
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/02/cac-nhom-loi-ich-uc-khoet-ngan-kho-qua.html

    ….. GIÁ CỦA SỰ THẬT
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/02/gia-cua-su-that.html

    NON NƯỚC TAN TÀNH HỆ BỞI ĐÂU?
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/02/non-nuoc-tan-tanh-he-boi-au.html

    HỮU THỈNH - Cánh đồng thơ mất trắng
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/02/huu-thinh-canh-ong-tho-mat-trang.html

    Trời ơi! Nếu kẻ thù chiếm được
    Chỉ một góc sim thôi, dù chỉ một gốc sim cằn
    Tổ quốc sẽ ra sao? Tổ quốc?Thơ ta ơi! Hãy ghì lấy gốc sim.
    (Đường tới thành phố năm 1977 – 1978)
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/06/trung-quoc-am-hong-24-tau-vn.html

    “ VÔ SẢN ”… Nhờ TUYÊN HUẤN
    Tuyên huấn sự ….. “ ANH MINH !!! ”
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/02/nguyen-chi-hieu-ke-dung-qua-bom-ban-ong.html

    ĐÔNG LA “ẴM” GIẢI VĂN CHƯƠNG TO
    http://badamxoevietnam2.wordpress.com/2014/01/27/khi-nha-van-dong-la-dung-bao-van-nghe-tp-hcm-thoa-ma-nha-yeu-nuoc-le-hieu-dang-va-cac-nha-dan-chu-la-do-an-cut/

    XIN HÃY MỞ TO MẮT !
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/06/xin-hay-mo-to-mat.html
    ĐỪNG GÂY THÊM NỮA TỘI ÁC VỚI DÂN TỘC, VỚI LỊCH SỬ
    http://badamxoevietnam2.wordpress.com/2013/08/28/dung-gay-them-nua-toi-ac-voi-dan-toc-voi-lich-su/

    Giàn khoan Trung Quốc bắt đầu khoan trái phép ở Vịnh Bắc Bộ
    https://www.ttxva.net/gian-khoan-trung-quoc-bat-dau-khoan-trai-phep-o-vinh-bac-bo/

    BẢO THỦ, THỰC DỤNG, ĐỚN HÈN KHÓ THOÁT TRUNG
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/06/bao-thu-thuc-dung-on-hen-kho-thoat-trung.html

    MUÔN NĂM PHẬT HOÀNG TRẦN …..
    http://citinews.net/xa-hoi/can-canh-tuong-phat-hoang-tran-nhan-tong-dat-2-ky-luc-viet-nam-TB77DSY/

    ( Nhân Tâm Trung Tử )

    Trả lờiXóa
  48. ĐÔNG LA “ẴM” GIẢI VĂN CHƯƠNG TO

    Đâu phải đông la ….. Chỉ một la !!!
    http://badamxoevietnam2.wordpress.com/2014/01/27/khi-nha-van-dong-la-dung-bao-van-nghe-tp-hcm-thoa-ma-nha-yeu-nuoc-le-hieu-dang-va-cac-nha-dan-chu-la-do-an-cut/

    Miệng la … Nhiệt huyết theo cách mạng ???
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/02/nguyen-chi-hieu-ke-dung-qua-bom-ban-ong.html

    Chửi bới thô tục ….. Hàng “ TÔM CÁ ”
    ttp://www.daophatngaynay.com/vn/dien-dan/doi-thoai/3528-Toi-doch-HIEU-THE-NAO-VE-quot-TOI-TO-TONG-quot-Cua-Nguyen-Thuy.html

    Cốt để CÁCH MẠNG tách … CHỦ DÂN !!!
    http://badamxoevietnam2.wordpress.com/2013/08/28/dung-gay-them-nua-toi-ac-voi-dan-toc-voi-lich-su/

    Mới hay HÀNH TU thời HỘI NHẬP
    http://chuaphuclam.com/index.php?/phat-giao-trong-nuoc/lam-dong-vien-chu-tv-van-hanh-tiep-tay-cho-2-ke-muon-ao-nha-su-de-tim-duong-ra-nuoc-ngoai.html

    “ CÁCH MẠNG ” Chỉ la ….. Miệng la hoài ???
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/02/huu-thinh-canh-ong-tho-mat-trang.html

    Hữu Thỉnh … Thỉnh la ….. Thêm Quang Thuận !
    http://thuvienhoasen.org/D_1-2_2-136_4-16846_5-50_6-1_17-99_14-1_15-1/hien-tuong-tho-thien-cua-hoang-quang-thuan-hoa-tan-mua-tanh-non-yen-lang.html

    RĂNG cắn vều MÔI – Tự hào gì ?????
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/02/chinh-nghia-troi-oi.html

    ( Nhân Tâm Trung Tử )

    Trả lờiXóa
  49. Qúa sớm ?.. Đừng thất vọng !!!
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/06/quoc-hoi-chua-ra-nghi-quyet-ve-bien-ong.html

    “ NHÂN DÂN sẽ thất vọng ” ?
    - Nghị Quyết về biển đông …..
    Vẫn đang TREO lơ lửng ???
    Khi thời gian cần có …..
    Thích nghi THỜI ĐẠI MỚI ???
    …………………………………..
    Đúng là một cơ hội !!!
    Giúp ta tìm mỏ dầu ….. ???
    https://www.ttxva.net/gian-khoan-trung-quoc-bat-dau-khoan-trai-phep-o-vinh-bac-bo/

    Một lần nữa chứng minh …
    TỔ QUỐC ta tươi đẹp
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/06/xin-ung-quen.html

    “ Có rừng vàng … Biển bạc …..”
    Điểm tô TÌNH HỮU NGHỊ ?
    ( … Lòng hẹp hòi ? Chớ nghi !!!!! )
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/07/tien-va-luat-nhan-qua.html

    TRUNG – VIỆT tình anh em … ?
    Thêm nồng thắm – HẢO HẢO ???
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/06/trung-quoc-am-hong-24-tau-vn.html

    “ Lọt sàng ….. rồi xuống nia
    Không đi đâu mà mất …..” !!!!!
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/06/cai-o-thoang-qua-rong.html

    “ VÔ SẢN ”…Thêm tài sản !!!
    “ DUY VẬT ” là ….. DUY NHẤT
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/06/sao-con-sang-trung-quoc-nghien-cuu-va.html

    Chẳng CHỦ NGHĨA nào hơn …
    PHẬT Trần … “ ĐỜI ” thông thoáng !!!
    http://thuvienhoasen.org/p59a15772/tran-nhan-tong-bieu-tuong-cua-tri-tue-long-nhan-ai-va-su-hoa-giai

    “ ẤN Trần ” … Thêm LINH THIÊNG ???
    http://hn.eva.vn/tin-tuc/khai-an-den-tran-lon-xon-va-chen-lan-c73a55782.html

    “ DIÊN HỒNG ” … Thêm KHỞI SẮC
    Khi “ TU HÀNH … HỘI NHẬP ” !!!
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/06/su-uon-luoi-ngu-ngoc-oi-bai-va-co-chu.html

    Thời “ SÁT THÁT ” … Còn đâu ?????
    Vì “ Tức TÂM - Tức PHẬT ”
    http://cusiminhthanh.blogspot.com/2014/05/bai-kinh-phat-noi-ve-ke-tu-hanh-lua-ao.html?showComment=1402146530928

    ( ĐẠO LÝ – Hướng DÂN GIAN …..)
    http://thuvienhoasen.org/D_1-2_2-111_4-13598/dot-vang-ma-cho-tam-an-le-na-thu-hien-thuc-hien.html

    MUÔN NĂM PHẬT HOÀNG TRẦN …
    http://citinews.net/xa-hoi/nhung-cai-nhat-cua-phat-hoang-tran-nhan-tong-ILC5P7A/

    TỰ HÀO ĐẠO ??? – VIỆT NAM !!!!!
    http://thuvienhoasen.org/p83a15916/1/hien-tuong-tho-thien-cua-hoang-quang-thuan-hoa-tan-mua-tanh-non-yen-lang

    ( Nhân Tâm Trung Tử

    Trả lờiXóa
  50. “ HÃY VỮNG TIN ” !!!
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/07/huu-nghi-nhung-phai-giu-chu-quyen.html

    “ Vì NHÂN DÂN phục vụ ”
    http://www.nguoi-viet.com/absolutenm2/templates/viewarticlesNVO.aspx?articleid=190984&zoneid=1#.U7cqwpR_uzF

    Chính vì DÂN là “ GỐC ” !!!
    ( ĐẢNG vô sản … TIÊN PHONG
    Không DÂN – Không có ĐẢNG )
    http://bongbvt.blogspot.com/2013/09/ai-cho-toi-luong-thien.html

    Hãy vững tin theo ĐẢNG ???
    Tính TỰ LỰC cánh sinh …..
    http://vietnamnet.vn/vn/tuanvietnam/184387/bien-dong--sau-phat-ngon-la--hanh-dong-an-tuong-.html

    Tính vươn lên VƯỢT KHÓ …
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/07/con-chau-cac-cu-ca.html

    “ VÔ SẢN ”- TÀI sản TĂNG !!!
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/02/mot-bo-may-ngon-77-san-van-ong-my-inh.html

    “ CHỦ NGHĨA ” nào … Đẹp hơn ?
    Giúp “ ĐÀY TỚ ” VÔ SẢN …..
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/02/cac-nhom-loi-ich-uc-khoet-ng

    “ DANH – QUYỀN ”càng nắm chắc .
    https://www.ttxva.net/tuong-thanh-dua-hoa-ky-va-nhat-ban-vao-the-viet-vi-tai-bien-dong/#comment-200850

    Do “ VÌ DÂN ” ….. Phụng vụ !!!
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/05/vi-sao-lai-khuat-tat-voi-dan.html

    TỰ HÁO thay ….. “ NHÂN QỦA ” !!!
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/05/luan-hoi-su-thuc-hay-ao-tuong.html

    “ MÁC ” vô sản ….. CHỦ NGHĨA ???
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/05/mau-ong-chi.html

    ( Nhân Tâm Trung Tử )

    Trả lờiXóa
  51. HỢP “ MÁC ” !!!
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/07/sao-lai-i-hoc-ke-thu.html#more

    PHÁP LUÂN CÔNG – TRUNG QUỐC
    http://vidfetch.com/demos/freedown3/video/SYQEIKT3PiU/Ph%C3%A1p%20Lu%C3%A2n%20C%C3%B4ng%20b%E1%BB%8B%20%C4%91%C3%A0n%20%C3%A1p%20d%C3%A3%20man%20part%201.html

    PHẬT HOÀNG TRẦN … - VIỆT NAM
    http://thuvienhoasen.org/p59a11752/duc-vua-phat-hoang-tran-nhan-tong-vi-to-nguoi-viet-nam-cua-phat-giao-viet-nam-ht-thich-tri-quang

    ( Minh chứng …. NHÂN và QUẢ !!! )
    http://uia.com.vn/phat-hoc/thien-tong/hoa-thuong-thich-thanh-tu-nhan-xet-ve-ta-su-chon-quang.html

    LUÂN CÔNG – “ CHÂN THIỆN NHẪN ”
    Sao “ THỐNG NHẤT ” THIÊN HẠ ???
    https://www.youtube.com/watch?v=IkRjKpsZWgc&index=1&list=PL9370163BF629A449

    SINH PHẬT NGOẠI – PHẬT NỘI
    ( Tu lấy TÂM … Hay DANH ????? )
    https://www.ttxva.net/toan-canh-nha-su-danh-nguoi-do-tuong-phat-tho-tuong-chinh-minh/

    “ DUY VẬT – DANH ! ” ĐẠO LÝ
    ( ĐẠO ….. chạy theo dòng ĐỜI ???)
    http://thuvienhoasen.org/p70a12894/dot-vang-ma-cho-tam-an-le-na-thu-hien-thuc-hien

    “THỰC – HƯ ” ….. TÂM hay XÁC ?????
    “ MẬP MỜ ” … ĐẠO TÂM tu …..
    ( “ NƯỚC ĐỤC ” càng CÒ BÉO … ) !!!!!
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/02/mot-bo-may-ngon-77-san-van-ong-my-inh.html

    TÂM loạn – XÁC “ MÊ NGU …”
    ( NỘI CHIẾN … Khỏi NGOẠI CHIẾN
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/07/suc-manh-cua-chu-nghia-ngu-dan.html#more

    Tai tiếng ????? “ RĂNG ” cắn “ môi ” !!!
    - “ ĐỒNG CHÍ ” vẫn ĐỒNG CHÍ …..
    - http://bongbvt.blogspot.com/2014/06/ong-chi-ta-ong-chi-ich.html
    -
    “ MÁC ” CHỦ NGHĨA “ HẢO ” chung ???
    - http://bongbvt.blogspot.com/2014/02/chinh-nghia-troi-oi.html

    ( Nhân Tâm Trung Tử )

    Trả lờiXóa
  52. HƯỚNG “ TÂM ” ???
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/07/con-cay-ang-hon-ca-cau-chuyen-my-chau.html

    “ DIÊN HỒNG ” … Sinh “ SÁT THÁT ”
    http://thuvienhoasen.org/p59a12830/duc-vua-phat-hoang-tran-nhan-tong-mot-vi-vua-anh-minh-mot-lanh-dao-kiet-xuat-thien-phai-truc-lam-trong-lich-su-viet-nam

    “ DIÊN HỒNG ” … Tạo “ BÌNH AN ” !!!
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/06/quoc-hoi-chua-ra-nghi-quyet-ve-bien-ong.html

    - Xá chi “ RĂNG ” … Bập “ MÔI ” ???
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/06/nhan-nhe-tu-thien-trieu.html

    ( Khi lo chung ….. Một “ BỤNG ” !!!!! )
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/07/thoi-ung-bat-chuoc-go-ben.html

    Vì “ MIỆNG ”….. Trách nhiệm “ ĂN … ”
    ( Bụng “ MÁC ” - Chứa DINH DƯỠNG !!! )
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/06/ong-chi-ta-ong-chi-ich.html

    “ DINH DƯỠNG ” … Không nơi chứa “
    ( “ DANH – QUYỀN ” mọi thứ … “ KHÔNG ”!!! )
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/06/xin-hay-mo-to-mat.html

    - Vỏ “ XÁC – THÂN ” ….. Tan rã !!!!!
    ( Bộc lộ “ TÂM ” ….. XẤU – TỐT ????? )
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/06/xin-ung-quen.html

    - XÍ XÓA ….. mọi tội lỗi !!!!!
    http://thuvienhoasen.org/p59a16208/vai-tro-cua-tran-nhan-tong-va-hoa-giai-bbc

    ( Vì “ MÔI – RĂNG ” chung ….. “ THÂN ” ?
    Một “ BỤNG ” … Chung “ LẬP TRƯỜNG ! ” )
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/07/sao-lai-i-hoc-ke-thu.html

    Gốc “ Vì DÂN ” ….. TẤT CẢ ?????
    ( Không “ HỔ THẸN ”….. LƯƠNG TÂM ???
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/07/con-chau-cac-cu-ca.html

    “ Sống – ChẾT ” ….. Ta đều thắng !!!!! )
    http://nguoiviet.tv/thich-chan-quang/

    Theo “ NHÂN QUẢ ” ….. Hướng nào ?????
    HỢP HÒA ….. Theo “ TỰ NHIÊN ” !!!!!
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/07/noi-vong-tay-lon-en-dan-oan-cac-nha-au.html

    Là “ CHÂN LÝ ” ….. Sự SỐNG …..
    “ NHÂN QUẢ ” …. Vẫn NHÂN QUẢ ?????
    https://www.youtube.com/watch?v=x1BF_m9viyM&list=PLMLgu_4cikhCSgFwEAwBTL203RB0L_HvP
    ( Nhân Tâm Trung Tử )

    Trả lờiXóa
  53. SAO LẠI GIỖ CHÚNG TÔI
    BẰNG BÀI KHIÊU VŨ: “TRUNG QUỐC CHÍNH NGHĨA” ?



    * Thơ TRẦN MẠNH HẢO
    (Chú thích bài thơ : ĐỨC VUA TRẦM TƯỞNG, GS. Nguyễn Huệ Chi viết : “Phỏng dịch lời trong một điệu vũ nhạc cổ Trung Quốc “Trung Quốc cáp cáp”, được lệnh “cấp trên” cho phổ biến để các “dư luận viên” múa nhảy xập xình trong buổi sáng ngày 16-2-2014 trên quảng trường Lý Thái Tổ ở vườn hoa Chí Linh nhằm ngăn chặn dân chúng mít tinh kỷ niệm ngày mấy chục vạn giặc Tàu do Đặng Tiểu Bình xua xuống đánh chiếm biên giới Việt Nam 35 năm trước:
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/02/chinh-nghia-troi-oi.html

    Đồng HƯỚNG !!!
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/07/sao-lai-i-hoc-ke-thu.html#more

    PHÁP LUÂN CÔNG – TRUNG QUỐC
    http://vidfetch.com/demos/freedown3/video/SYQEIKT3PiU/Ph%C3%A1p%20Lu%C3%A2n%20C%C3%B4ng%20b%E1%BB%8B%20%C4%91%C3%A0n%20%C3%A1p%20d%C3%A3%20man%20part%201.html

    PHẬT HOÀNG TRẦN … - VIỆT NAM
    http://thuvienhoasen.org/p59a11752/duc-vua-phat-hoang-tran-nhan-tong-vi-to-nguoi-viet-nam-cua-phat-giao-viet-nam-ht-thich-tri-quang

    ( Minh chứng …. NHÂN và QUẢ !!! )
    http://uia.com.vn/phat-hoc/thien-tong/hoa-thuong-thich-thanh-tu-nhan-xet-ve-ta-su-chon-quang.html

    LUÂN CÔNG – “ CHÂN THIỆN NHẪN ”
    Sao “ THỐNG NHẤT ” THIÊN HẠ ???
    https://www.youtube.com/watch?v=IkRjKpsZWgc&index=1&list=PL9370163BF629A449

    SINH PHẬT NGOẠI – PHẬT NỘI
    ( Tu lấy TÂM … Hay DANH ????? )
    https://www.ttxva.net/toan-canh-nha-su-danh-nguoi-do-tuong-phat-tho-tuong-chinh-minh/

    “ DUY VẬT – DANH ! ” ĐẠO LÝ
    ( ĐẠO ….. chạy theo dòng ĐỜI ???)
    http://thuvienhoasen.org/p70a12894/dot-vang-ma-cho-tam-an-le-na-thu-hien-thuc-hien

    “THỰC – HƯ ” ….. TÂM hay XÁC ?????
    “ MẬP MỜ ” … ĐẠO TÂM tu …..
    ( “ NƯỚC ĐỤC ” càng CÒ BÉO … ) !!!!!
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/02/mot-bo-may-ngon-77-san-van-ong-my-inh.html

    TÂM loạn – XÁC “ MÊ NGU …”
    ( NỘI CHIẾN … Khỏi NGOẠI CHIẾN
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/07/suc-manh-cua-chu-nghia-ngu-dan.html#more

    Tai tiếng ????? “ RĂNG ” cắn “ môi ” !!!
    - “ ĐỒNG CHÍ ” vẫn ĐỒNG CHÍ …..
    - http://bongbvt.blogspot.com/2014/06/ong-chi-ta-ong-chi-ich.html
    -
    “ MÁC ” CHỦ NGHĨA “ HẢO ” chung ???
    - http://bongbvt.blogspot.com/2014/02/chinh-nghia-troi-oi.html

    ( Nhân Tâm Trung Tử )

    Trả lờiXóa
  54. Không suy cử Chủ tịch HĐTS GHPGVN qua truyền thông Phật giáo
    http://siminhthanh.blogspot.com/2014/07/viec-khong-bau-uoc-chu-tich-hoi-ong-tri.html?view=flipcarcud

    Thế nhưng, đông đảo tăng ni Phật tử đã hụt hẫng …………………..việc suy cử Quyền Chủ tịch Hội đồng Trị sự. Những trang web Phật giáo khác cũng thế, không hề có một thông tin hay một lời giải thích nào hết.??????????????????
    ….. Việc không suy cử được chức danh Quyền Chủ tịch HĐTS, mà đằng sau đó chưa rõ chuyện gì.

    ………………. Có dẫn lại lời của QUAN CHỨC CHÍNH QUYỀN, khách mời của Hội nghị Ban Thường trực HĐTS. . Đặc biệt, trang Phattuvietnam.net có nhắc đến yêu cầu suy cử…..“VỚI TINH THẦN HÒA HỢP”…???????????????????????


    “ … HỢP HÒA ” ???
    http://www.phattuvietnam.net/diendan/28688-kh%C3%B4ng-suy-c%E1%BB%AD-ch%E1%BB%A7-t%E1%BB%8Bch-h%C4%91ts-ghpgvn-qua-truy%E1%BB%81n-th%C3%B4ng-ph%E1%BA%ADt-gi%C3%A1o.html

    Hiến chương … Phật giáo hội !!!
    “ ÁNH TRĂNG ” tỏ “ Khuyết – Tròn ”?
    Phương hướng “ TÂM ” thống nhất …
    Quyền Chủ Tịch … Trị sự ?????
    Phật giáo khối ….. “ KẾT ĐOÀN ” !!!!!
    PHẬT NỘI … Lẫn PHẬT NGOẠI …..
    PHẬT DANH ….. Lẫn PHẬT TÂM …
    (… Dân gian – Cùng ĐẠO LÝ …)
    Kết hợp ….. Còn gì hơn ?????
    ….. Dù hình thức bên ngoài,
    PHẬT NỘI … Bên PHẬT NGOẠI …..
    ( Tượng ….. Chùa nào cũng có !!!
    Đó … Mục tiêu – Phương hướng …..
    Khi … ĐỊNH HƯỚNG – ĐỊNH VỊ ???
    Tượng PHẬT NGOẠI – PHẬT TA …
    TU ….. Hội nhập ĐẠO – ĐỜI !!!!! )
    “ ĐOÀN KẾT – ĐẠI ĐOÀN KẾT ”
    Kết quả ….. Bầu CHỦ TỊCH …..
    Không còn khó bế tắc ?????
    MUÔN NĂM PHẬT HOÀNG TRẦN …
    NAM MÔ …………… THÍCH CA PHẬT

    ( Nhân Tâm Trung Tử )

    Trả lờiXóa
  55. BA VỊ PHẬT VƯƠNG
    ĐÃ ĐỒNG HIỆN KẾT NỐI TRONG
    LONG HOA PHÁP TẠNG TỪ VIỆT NAM ĐẾN HOA KỲ.
    http://thegioivohinh.com/diendan/showthread.php?73751-TH%E1%BB%9CI-TH%C6%AF%E1%BB%A2NG-KI%E1%BA%BEP-%C4%90%C3%83-%C4%90%E1%BA%BEN!-12-TH%C3%81NG-GI%C3%8ANG-2012

    Đức Di Lạc Tôn Phật là Lạc Long Quân đã di truyền, Hạ Lai tại Việt Nam, nước Lạc Việt xưa từ dòng Hùng Vương, Hồng Bàng.
    Ngày 12 tháng Giêng Nhâm Thìn, 2012 Đại Lễ 50 Năm Khai Nguyên Pháp Tạng, 50 con của Lạc Long Quân hiện tướng.

    VIỆT NAM HOÀN HẢO !!!

    Không gì hơn VIỆT NAM
    Phải chăng ĐỨC lẫn TÀI ???
    DANH vang …… tỏa nổi trội
    http://thuvienhoasen.org/D_1-2_2-136_4-16846_5-50_6-1_17-99_14-1_15-1/hien-tuong-tho-thien-cua-hoang-quang-thuan-hoa-tan-mua-tanh-non-yen-lang.html

    Phật HOÀNG TRẦN … Đăng ngôi …
    Mở đầu kỷ nguyên mới …..
    http://www.duytue.org/index.php

    Đứng đầu mọi tôn giáo ???
    Đều VIỆT NAM – VIỆT NGOẠI
    Mọi giáo lý TIỀN BỐI …..
    Đều TỰ MÌNH khảo tra …..
    Duyệt xét –“ BỚT hay THÊM ” ???
    Nhờ “ TU HÀNH HỘI NHẬP ” …

    “ GIÁO LÝ ” là chuyện nhỏ ???
    Nhờ “ LÝ ĐẠO ” ….. DÂN GIAN
    http://thuvienhoasen.org/D_1-2_2-111_4-13598/dot-vang-ma-cho-tam-an-le-na-thu-hien-thuc-hien.html

    Cùng “ TỨC TÂM - TỨC PHẬT ”
    “ SÁNG ĐẠO ” cùng “ MA QUÁI ”
    Song hành – Đồng GIẢNG PHÁP
    http://uia.com.vn/phat-hoc/thien-tong/hoa-thuong-thich-thanh-tu-nhan-xet-ve-ta-su-chon-quang.html

    … ANH “ CÁCH MẠNG VĂN HÓA ”
    … EM “ CÁCH MẠNG TÂM LINH ”
    (Cách riêng ….. Nhưng “ MÁC ” chung !)
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/07/sao-lai-i-hoc-ke-thu.html#more

    HỮU HẢO - “ TÌNH ĐOÀN KẾT ” !!!
    Không kẻ nào ….. “ TÁCH – CHIA ”
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/02/chinh-nghia-troi-oi.html

    Trừ khi “ TA - ĐẤU TA ” ???
    Nhờ “ ĐẠO ” cải ….. THỨC TỈNH ???
    http://chuaphuclam.com/index.php?/phat-giao-trong-nuoc/lam-dong-vien-chu-tv-van-hanh-tiep-tay-cho-2-ke-muon-ao-nha-su-de-tim-duong-ra-nuoc-ngoai.html

    MUÔN NĂM PHẬT HOÀNG TRẦN
    http://hn.eva.vn/phat-an-den-tran-2013-c73e1465.html
    http://hn.eva.vn/tin-tuc/chen-nhau-cuop-loc-sau-gio-khai-an-den-tran-c73a128317.html

    MUÔN NĂM ĐẠO VIỆT NAM
    http://www.vietgiaitri.com/xa-hoi/doi-song/2013/02/hot-bac-ngay-dai-le-cau-an/
    http://www.chuabuuminh.vn/mobile/default.aspx?CategoryID=210&GroupID=214&ContentID=56D04A


    ( Nhân Tâm Trung Tử )

    Trả lờiXóa
  56. Vì Sao ???
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/02/chinh-nghia-troi-oi.html
    http://www.youtube.com/watch?v=5jgaJj2Susk&feature=share
    http://bongbvt.blogspot.com/2013/10/tam-than-hay-tam-uc.html
    http://bongbvt.blogspot.com/2013/10/ieu-gi-can-buoc-viet-nam-phat-trien.
    http://www.daophatngaynay.com/vn/dien-dan/doi-thoai/3528-Toi-doc-HIEU-THE-NAO-VE-quot-TOI-TO-TONG-quot-Cua-Nguyen-Thuy.html
    Tựa “sao” sáng trên trời !!!
    Diễn đàn tu Phật học
    Thượng tọa Thích Nhật Từ
    Bằng danh dự Tiến Sĩ
    Tiến Sĩ Phật… Thái Lan !
    http://www.daophatngaynay.com/vn/tin-tuc/quoc-te/5627-Dai-duc-Thich-Nhat-Tu-nhan-bang-tien-si-danh-du-cua-dai-hoc-Mahakakut-Thai-Lan.html
    Trưng dụng văn “Dung Tục”
    Tinh Tế …! Hàng “Tôm Cá”
    Hội nhập dân gian hóa ?
    Để luận tranh đúng sai ?
    Cảm hóa Tôn giao bạn !..
    “Thái Lan”.. đâu dao Thái ?
    Chỉ để chem băm vằm
    Thỏa mãn bản năng “Sâu” ?
    Kiêu ngạo và cố chấp !
    “Tự đại – Tự tôn danh !
    Bản thân “Ta” trên hết ?
    Phật Việt Nam phát tướng ?
    Thanh từ ? lại Nhật Từ ?
    (Ngoài Ta… Toàn Quán Ma)
    Ta “đóng của bảo nhau” !!!
    Hội nhập thời giáo hóa ?
    “trái Sai” – ta che đậy…
    Đối lập – ta công kích..!!!
    Cần chính chuyên ? Chuyên chính ???
    Kim Cang hàng phục “Tâm” !
    Đâu dung Tục – công kích…?
    Đạo không có “Hơn – Thua” !
    Đạo không có chiến thắng !!!
    “Chiến thắng” không trong Đạo
    Ngoài nguyện ước và Tâm
    Tâm Chư Phật – Phật Đạo
    Chúng sinh hợp một cõi….
    Trong luân hồi – tự tại !!!
    Không đối mặt sự thật !!!
    Sợ sai lầm bản thân
    “Tu..Hú” cúng “tiếng” kêu ?
    “Tiếng” thảm sầu !!! Nhân quả ?
    “Tiếng” danh đó vẫn vọng !!!
    Hoằng pháp hay Hoằng quyền
    (còn.. quyền.. còn đệ tử !
    Hết cơm.. hết ông tôi ? )
    Nếu cùng hiểu Nhân quả
    Cùng hành đường bát chánh “ !
    Đạo không còn “biệt – phân” !
    Vì Đạo nào cũng Đạo
    Đạo “ luân lý – Đạo Đức”
    Tâm Phật – Tâm Thượng Đế
    Tâm chúng sinh hòa đồng
    Tâm đồng Tâm không khác
    “Nhân Quả” – trong cõi Thiện
    - Gieo gió ắt gặt bão !!!
    “Phát tướng” ? nên nghĩ Suy ???
    (Thích Chân Đạo )
    http://www.daophatngaynay.com/vn/dien-dan/doi-thoai/3528-Toi-doc-HIEU-THE-NAO-VE-quot-TOI-TO-TONG-quot-Cua-Nguyen-Thuy.html
    Ngọc Thịnh 07/10/2010 04:15:08
    Với tôi tình yêu thiên chúa là tất cả. Tôi yêu thiên chúa không chỉ trong từng lời ăn tiếng nói, trong từng bước đi và mỗi nhịp con tim mình, mà thậm chí bằng tất cả những gì tôi có. Chính vì vậy tôi đã viết 4 câu thơ ca ngợi ngài như sau, xin trân trọng gửi tới Quý vị:
    Chúa ở trong quần lót chị em.
    Nửa đêm chúa sục bướm đòi xem.
    Chị em đau rát van lạy chúa:
    “Xin chúa yêu bằng lưỡi cho mềm!”

    Trả lờiXóa
  57. Thẩn ? Thơ !!!
    http://bongbvt.blogspot.com/2013/10/lo-tay-co-kich-ban.html
    Tài đi đôi với tai !
    “Ưu – Khuyết” khó lường được
    Trong đúng có cái sai !
    http://bongbvt.blogspot.com/2013/10/khong-chi-la-hat-san.html
    Trong sai có cái đúng !
    http://bongbvt.blogspot.com/2013/10/bai-tho-cua-ao-van-hoang-quang-thuan-oc.html
    “Nhân” người khó hoàn hảo
    Một phần do cái “Danh” !
    Sáng Đạo ? Thích Thanh Từ …!
    http://uia.com.vn/phat-hoc/phat-hoc/hoa-thuong-thich-thanh-tu-nhan-xet-ve-su-chon-quang-352.html
    Phần kia – Hộ hoằng pháp ?
    Thích Nhật Từ – “Ngộ giác” ???
    Tu Hành – thời hội nhập ?
    http://chuaphuclam.com/index.php?/phat-giao-trong-nuoc/lam-dong-vien-chu-tv-van-hanh-tiep-tay-cho-2-ke-muon-ao-nha-su-de-tim-duong-ra-nuoc-ngoai.html
    Quả có một không hai !
    (Che…! “Ta” điều trái sai …
    Tìm …? “Bạn” …điều sai trái ?)
    http://www.daophatngaynay.com/vn/dien-dan/doi-thoai/3528-Toi-doc-HIEU-THE-NAO-VE-quot-TOI-TO-TONG-quot-Cua-Nguyen-Thuy.html
    http://www.daophatngaynay.com/vn/dien-dan/doi-thoai/3545-Nhung-loi-Chua-phan-.html
    http://www.daophatngaynay.com/vn/dien-dan/doi-thoai/3529-Phat-giao-Ki-to-giao-doi-chieu-qua-nhung-nhan-dinh-dien-hinh-cua-mot-so-danh-nhan-tri-thuc-the-gioi.html
    Nẩy sinh – ta là ai ?
    http://www.duytue.org/index.php?option=com_dta&id=360
    Quá đạo sư ? Duy tuệ !!!
    http://www.thuvienhoasen.org/D_1-2_2-176_4-15966_5-50_6-1_17-9_14-1_15-1/
    Tâm Phật trước như sau
    “Hữu sự tự nhiên” giáng !
    Theo sứ mệnh nhân duyên
    Thức tỉnh – Độ chúng sinh
    Biết “nhân quả” con đường
    Tâm “Tịnh” theo “bát chánh” !
    “Trí Tuệ” – Theo “Tâm” Phật
    http://www.youtube.com/watch?v=JKJSfQkEUZY
    Biết khuyết nên hỷ – mừng !
    Quay đầu tất là bến !
    Phật Trần Hoàng – Ta sinh !!!
    http://www.phattuvietnam.net/doisong/tamlinh/12059-ph%E1%BA%ADt-ngo%E1%BA%A1i-ra-%C4%91i,-ph%E1%BA%ADt-vi%E1%BB%87t-nam-%E1%BB%9F-l%E1%BA%A1i.html
    Khuyết – ưu – ai hay biết ?
    Ưu chắc mời Phật ngoại
    Về nơi đất Phật sinh
    http://voluongcongduc.com/news/news/Xa-hoi/Binh-Phuoc-Vu-dap-dot-pha-tuong-Phat-va-Bo-tat-161/
    Tư lực – ta chủ quyền ?
    “Dương – Âm” – ta thâu tóm !
    (Kỷ nguyên tâm linh – Chứng !)
    http://kynguyentamlinh.com/news.aspx?nid=501
    Khuyết – Do không đồng nhất
    Chư tăng của mọi miền
    Cùng Phật tử đồng môn
    Kính – Tôn ! danh “Trần” Phật ?
    http://thuvienhoasen.org/D_1-2_2-134_4-12425_5-50_6-1_17-48_14-1_15-1/duc-vua-phat-hoang-tran-nhan-tong-vi-to-ngu
    http://http://thuvienhoasen.org/D_1-2_2-134_4-13582_5-50_6-1_17-48_14-1_15-1/phat-hoang-tran-nhan-tong-vi-minh-quan-va-thien-su-vi-dai-cua-viet-nam-thich-nhat-tu.html/news.aspx?nid=478
    Biết sai – là biết “Tiến” !
    Biết sửa – biết “chủ động” !
    Đâu “ký sinh” – phù du ?
    Mơ màng – theo “chiều gió” !
    http://bongbvt.blogspot.com/2013/08/hau-su-cua-ngoi-biet-thu.html
    Hãy tự đặt bản thân
    Theo “cương vị” mọi người
    Hóa giải và cảm thông
    http://bongbvt.blogspot.com/2013/09/ai-cho-toi-luong-thien.html
    Để hoàn thành “sứ mệnh” !
    Tâm Linh – không biên giới !!!
    Thơ – thì chẳng phải thơ
    Văn ? cũng chẳng phải văn
    Hai mươi tư chữ cái
    Tập sắp vần – luyện ôn !
    Chính “gốc” của chữ Việt
    Chưa dám kết “ngoại” thêm
    Chữ ta ! ta chưa hiểu ?
    Đâu dám “vọng – mộng” nhiều !
    Khép mình “cô đọng” chữ !
    Ý nghĩ ? chỉ bấy nhiêu !
    Tất cả vì chúng sinh
    Theo “Tâm” Phật – học đạo
    http://vidaothieng.com/
    Học theo “Tâm” của Phật
    “Không” Không – dính vào người
    Ôm gì – “danh – vọng” chấp ?
    Gây bao nỗi khổ đau
    Riêng mình – cả đồng loài !
    Nhiều chữ chi ? – Tri thức ?
    “Muôn Đạo” – một “Cõi lòng”
    Nhất tâm – chung “cõi thiện” !!!

    Nhân Tâm Trung Tử

    Trả lờiXóa
  58. Đời ...? Việt Nam !!!

    Phật Tổ của Việt Nam
    Trần Nhân Tông Phật Hoàng .
    Tóm gọn truyền "ba đời" !
    Đó mới là "Tam Bảo" ?
    Đầu Trần - Phật Hoàng ...Phát !!!
    Cuối Trần - Phật ...Cải Tổ .
    Đạo nho - "Đời" - Thay thế !!!
    (Do Phật ta khiêm nhường...?)
    Theo văn hóa - dân gian
    Tập tục cùng tín ngưỡng
    Phật ta "Mặt mày" nở !
    Ngang hàng Phật mười phương ...
    ..."Phật" muôn đời bất diệt ?
    Nhờ "công đức" còn đầy !!!
    - Trong chùa "vàng mã" hóa
    Phật phát triển ...còn nhiều ...!
    "Ngọc Phật" ...Phật "Di Lặc"...?
    "Đức mẹ" và Giêsu ...
    Đều Việt Nam - Việt ngoại...
    "Phật" Không độc dòng họ !
    Họ Trần - Nguyễn...còn nữa !!!
    "Sáng đạo" ? Phật còn sinh
    Sinh mọi nơi - mọi chỗ ?
    Giáo lý Phật Việt Nam ?
    Hợp "Thị trường kinh tế"
    Hình - Tượng Phật "Dạo du"...
    Đã nói lên tất cả !!!
    "Đức công" còn nhiều nữa !
    Bằng khen và huân chương
    Ghi công Tăng - Giáo hội ?
    Thế thời - Đời - Công nhận !!!
    Phật ta thật vô biên ?
    Vô biên - Ta sinh Phật !!!
    Dù chỉ danh với danh ?
    Độc quyền ta tự nắm
    (Âm dương ta làm chủ
    Lời tâm linh ...Non nước
    Báo trước và ấn định ...
    Của "kỷ nguyên tâm linh" !)
    ...Phong kiến và tư bản
    Mãi vẫn chỉ mị dân !
    - Chủ nhiều - đầy tớ ít
    Lao công - "Nhọc" còn nhiều ?
    Nhọc - Chức quyền ? Danh lợi ?
    "Trọn gói"* ...? - Dễ gánh vác !!!
    Nay "nhọc" phát triển phật ...
    "Đức" tự tại trường tồn ???
    Vượt qua mọi kiếp tai !!!
    - Đời "giúp" đạo thỏa hiệp !
    Mới xứng "đời" ...? - Việt Nam !!!

    (Nhân Tâm Trung Tử)

    *Trọn gói (danh từ thầu khoán) : Vây cánh - phe phái

    Trả lờiXóa
  59. ĐÓNG CỬA ? VÀ – “BẢO NHAU” !!!

    “Hiện tượng - Sư Thông Lạc”
    Ngồi thiền chứng – Tứ thiền!
    Đắc quả A La Hán?
    Hai mươi năm có dư
    Cũng vậy ngài Thanh Từ
    Thầy “Bổn Sư” – “Thông Lạc”
    “Sáng Đạo” do ngồi thiền
    Tôn danh “Sơ Tổ” – Phật ?
    Ngang hàng Phật Thích Ca
    Vì Phật nào ? cũng “Phật”…
    Các “Phật” nối tiếp nhau…
    “Ngọc Phật” lại ra đời ?
    Di Lạc cùng Di Như?
    Cũng … Đức Mẹ - Giê Su?
    Đều Việt Nam – Việt Ngoại
    Dân gian – hoá “Đạo lý” ?
    Cùng “Tín ngưỡng” – trong chùa
    “Vàng bạc” hoá – “Công Đức”
    “Tín uy” ? ngày một tăng ? !!!
    - Đạo tràng – khỏi Tăng Sư
    Phải chăng tính “Tự cường”
    Tự giác tha ? – giác ngộ ?
    - Đâu phải như: “Ma quái”
    Giảng pháp ngàn ba bài
    Bị “khủng bố” doạ đe ?
    Phật “Tâm” ! – Tâm cứ giảng !!!
    - Giaó hội cùng Chư tăng ?
    “Thiền” Điều chi chẳng biết?...
    Theo “chúng sinh” tuỳ hỷ
    Hình - tượng - phật mọi nơi
    Nơi nào cũng được cả???
    Bất kể một nơi nào.
    Mát Sa – “Thịt – Da” xáo
    Chính vì tôn kính ngài
    “Tâm Phật là – Đạo Đức”.
    Lặng im là “đồng tình”?
    Còn “Công Đức” nào sánh?
    Cải biên “Pháp” của Phật
    Chính nhờ “Phật Nội” ta
    Chưa “Chứng”? đã Chứng đắc
    Sành điệu – thật thời nay!!!
    Mong chư tăng mọi miền
    Cùng Phật tử đồng môn
    Kính – tôn danh “Trần” Phật?
    Bởi chính ngài khiêm nhường
    Đây? Chính ý Đệ tử
    Mang “tiếng”!- Ngài “Vọng danh”?
    Danh cuốn theo chiều gió
    Gió tự tôn - tham vọng
    Gió địa vị - Tiền tài.
    “Đạo mạo” tạo bên ngoài
    “Mâu thuẫn” ngược “Bên trong”
    “Đạo” hay…Người hay – dở!
    “Nhân quả” – rồi kết cục!
    “ăn cháo rồi đá bát”
    Học thầy – phản lại thầy.
    “Quả” Đề Bà Đạt Đa…
    Ai ơi? mau tỉnh giấc.
    Vì đất nước – thanh bình!!!
    (Nhân Tâm Trung Tử)

    Trả lờiXóa
  60. Cố Yêu "Người".. Mà Sống !
    http://thuvienhoasen.org/D_1-2_2-85_4-16061_5-50_6-2_17-179_14-1_15-1/khi-nguoi-tu-thieu-dung-day-di-ho-trung-tu.html
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/02/chinh-nghia-troi-oi.html
    http://www.youtube.com/watch?v=5jgaJj2Susk&feature=share
    Lửa thân người bừng cháy !
    Sóng động bao con tim !
    Thời pháp mạt – tu danh !!!
    Đạo cùng đời lẫn lộn …
    Tu danh ? Đạo dựa đời !!!
    Danh tâm ? Đời dựa đạo !!!
    (“Treo… dê – bán thịt chó !”)
    Điều sợ !... Em chẳng ngờ ???
    Thật – sai ? Hay trái – đúng ?
    Quái ma ? Giảng pháp phật !...
    Sáng đạo ? - Hướng dân gian !!!
    “Tu hành thời…” ? Nhập đủ …!!!
    Văn hóa … tục - “…tôm cá” !
    http://www.daophatngaynay.com/vn/die...uyen-Thuy.html

    (Cảm hóa “Đạo” theo hành !)
    “Đạo đức” – nở trăm hoa ???
    Mạnh ai người đó phát !!!
    Quyền – tiền hơn tất cả
    “Lý tưởng” nào lớn hơn
    Khi Duy Vật – biện chứng …
    Biện chứng cho “thân xác”
    Thân “hưởng lạc” – tồn vong?
    (Xác – chết nghĩa là hết !
    Đừng mê tín – Duy Tâm)
    Phật của ta - ta hưởng !!!
    Người nội dùng hàng nội
    “Phật” tự lực cánh sinh …
    Còn “…Dân tệ - đô la” !
    Hảo hảo - cùng ok !!!
    “Vật chất” sinh tất cả …
    Tiền … nghiêng ngửa cán cân !
    (Rừng vàng lẫn biển bạc
    Sàng lọt… sẽ xuống nia
    “Chúng sinh…” ? Chẳng đâu mất …!)
    Nhân đó ! – Rồi quả đó ?
    “Duyên nợ” - theo nghiệp căn !
    Trên đời chẳng gì sợ …
    Ta hành - hiểu “Nhân Quả”
    Bát Chánh Đạo đường đi
    “Sống – chết” ta đều thắng
    http://www.thegioivohinh.com/diendan/showthread.php?p=733253#post733253
    Thương và nhớ em nhiều !
    -Cố yêu “người” mà sống
    Rồi “đời mình” cũng qua !!!

    Nhân Tâm Trung Tử

    Trả lờiXóa
  61. DANH PHƯỚC ???
    http://ttxva.org/toan-canh-nha-su-danh-nguoi-do-tuong-phat-tho-tuong-chinh-minh/
    Chỉ là sự vô tình ..
    - Được PHƯỚC do giống Phật ?
    - PHƯỚC được do Phật Giống ???
    http://chuaphuclam.com/index.php?/van-hoa/ht-thich-bao-nghiem-pho-tuong-phat-hoang-giong-su-tru-tri-chi-la-vo-tinh.html
    http://chuaphuclam.com/index.php?/phat-giao-trong-nuoc/tt-thich-thanh-quyet-xu-ly-vu-su-tri-tri-dua-tuong-giong-minh-vao-chua-tren-co-so-long-dan.html
    Hay chính sự ứng DUYÊN !!!
    Giúp ” Ngoại ” sớm về NGOAI ???
    https://www.youtube.com/watch?v=TKXlYWM63a4#t=370
    https://www.youtube.com/watch?v=km69mzcUimc
    ” ĐẠO – ĐỜI ” Ta Chủ Quyền…
    http://chuaphuclam.com/index.php?/phat-giao-trong-nuoc/lam-dong-vien-chu-tv-van-hanh-tiep-tay-cho-2-ke-muon-ao-nha-su-de-tim-duong-ra-nuoc-ngoai.html
    http://www.gocnhinalan.com/bai-cua-khach/ng-ch-thng-ta.html#comment-77252
    Tiếp nối thay thế ” NGOẠI ” ???
    http://www.phattuvietnam.net/doisong/tamlinh/12059-ph%E1%BA%ADt-ngo%E1%BA%A1i-ra-%C4%91i,-ph%E1%BA%ADt-vi%E1%BB%87t-nam-%E1%BB%9F-l%E1%BA%A1i.html
    http://chuaphuclam.com/index.php?/van-hoa/phat-giao-va-chua-lang-mien-bac-nhung-ray-rut-tran-tro.html
    “Hữu xạ tự nhiên hương”
    Quả phước báo trùng lai
    Phật Hoàng Trần..hòa đồng
    Theo hình giáng chúng sinh ?
    http://chuaphuclam.com/index.php?/phat-giao-trong-nuoc/bts-ghpgvn-tp-ha-noi-tuong-bi-dan-cho-rang-giong-su-tru-tri-la-tuong-phat-hoang.html
    Danh vang càng vang Danh
    Sự linh thiêng ái mộ ???
    Phật Danh Việt..càng nhiều !!!
    http://vietinfo.eu/tin-viet-nam/viet...u-13-tuoi.html
    http://vietinfo.eu/tin-viet-nam/viet...-co-chong.html
    https://www.youtube.com/watch?v=Aakl...lqPcV-4ygK3d9R
    Đó mới thực phước Danh ???
    Mong ai ai cũng Đạt..?
    ( Nhân Tâm Trung Tử )

    Trả lờiXóa
  62. Đạo Việt Nam – Phật Việt

    Tu đạo – Tu đạo đức ?
    Đạo đức !...Đạo Việt Nam ?
    Đạo “chuyên chính” hòa đời !!!
    Chính chuyên kiểu “Vô Sản” ?
    Ta chỉ đúng không sai !...
    Quyền “Đạo” – ta phán xét…
    (Quyền nghe nhận điều hay !!!
    Điều thẳng ngay … sự thực !!!
    “Nội bộ” …? Có thùng rác !)
    Phật Tâm cùng pháp môn
    Đạo lý cùng tâm pháp
    (Từ khi phật nhập diệt )
    Nay nhàn cư …ta “khảo” …
    “Uốn” …sao hợp dân gian !!!
    Vì chúng sinh tùy hỷ
    Tùy hỷ “đời” xác thân !!!
    Tâm An … “Danh” phát triển !
    “Sáng đạo” sáng nước nhà ?
    Sành điệu – sành thời đại !
    “Thiên địa” - đạo hợp nhất ?
    Hướng “Thiên” theo Thanh Từ
    Hướng “Địa…” theo Chân Quang
    Đoàn kết – đại đoàn kết
    Thành công – Đại thành công
    Đạo nào? - Cải đạo ta !!!
    Niềm tự hào nhân loại ???
    Kinh đô Phật Yên Tử !
    Kinh đô Phật Việt Nam
    Niềm tự hào Việt Nam
    Lòng tự trọng !!! Danh dự ???
    Đạo Việt Nam – Phật Nam …

    (Nhân Tâm Trung Tử)

    Trả lờiXóa
  63. TU “ PHÁP ” ???
    https://www.youtube.com/watch?v=RbZCTMa-vZ8&hd=1

    Ngắm “ Hạ ” Dân ….. NHÂN QUẢ !!!
    Phải đâu “ THIÊN ” giao nhận … ???
    http://bongbvt.blogspot.com/2013/09/ai-cho-toi-luong-thien.html

    Vì chính “ DÂN ” ….. Là CHỦ !!!
    ( “ DÂH ….. Quyết sai DÂN chịu !!!
    “ Đầy Tớ ” … Vẫn của DÂN … ??? ” )
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/04/oi-truong-ta-xung-huu-ot.html

    “ Đầy TỚ ” ….. Tính TỰ LỰC !!!
    Chẳng “ PHONG BÌ – PHONG BAO ” ???
    Chỉ “ Đầu ” ….. Móng tay thối !!!
    Làm nên ….. “ SỰ NGHIỆP LỚN ” ???
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/08/tui-than-qua-ong-truyen-oi.html

    “ KIM CHỈ NAM ” ….. Cần HƯỚNG ???
    ( Định HƯỚNG … “ ĐỜI – ĐẠO – LÝ ” )
    http://thuvienhoasen.org/p70a12894/1/dot-vang-ma-cho-tam-an-le-na-thu-hien-thuc-hien

    Khéo “ Đóng CỬA ….. Bảo nhau ” ???
    Sự NHÌN … Haysự NGHE ….. !!!
    Miễn “ Điều CHỈNH ” ….. Đúng HƯỚNG !
    http://uia.com.vn/phat-hoc/thien-tong/hoa-thuong-thich-thanh-tu-nhan-xet-ve-ta-su-chon-quang.html

    Mọi thứ sinh ….. NHẠY CẢM ???
    Phải ….. “ Tắt – dập – dẹp - trừ ”
    ( Ngay THỜI KỲ ….. “ Trứng … nước ” )
    http://cusiminhthanh.blogspot.com/2014/09/lam-nao-e-giao-hoi-khong-im-re-bai-1.html?showComment=1415394346480

    Để ….. “ ĐẠO – ĐỜI ” chung HƯỞNG !!!
    ĐẠO nào “ HỘ PHÁP ” nấy ……..
    Tự ‘’ TÂM ” ….. TĨNH hơn nhiếu ???
    ( Cũng bời “ THỰC ” ….. Vực ĐẠO !!! )
    http://www.daophatngaynay.com/vn/dien-dan/doi- /3528-Toi-doc-HIEU-THE-NAO-VE-quot-TOI-TO-TONG-quot-Cua-Nguyen-Thuy.html

    PHẬT HOÀNG … Cùng MINH TRIẾT …..
    ( Không TÓC ….. Như có TÓC !!! )
    Đang sức vươn ….. “ PHÙ ĐỔNG ”
    MUÔN NĂM … và MÃI MÃI …..
    http://phatgiaovnn.com/upload1/modules.php?name=News&op=viewst&sid=7290

    “ Hãy NGHE – NHÌN ….. Để biết !!!
    Nhưng ….. Chớ có … Lầm TIN ??? ”
    MẠT kiếp ….. THỜI THƯỢNG KIẾP ?
    Bằng đâu … MẠT ….. LÒNG TA !!!!!
    http://thegioivohinh.com/diendan/showthread.php?73751-TH%E1%BB%9CI-TH%C6%AF%E1%BB%A2NG-KI%E1%BA%BEP-%C4%90%C3%83-%C4%90%E1%BA%BEN!-12-TH%C3%81NG-GI%C3%8ANG-2012

    Muôn năm PHẬT HOÀNG TRẦN ...
    http://baodautu.vn/ne-m-tie-n-cuop-loc-ta-i-le-khai-an-den-tran.html

    MUÔN NĂM ….. PHẬT VIỆT NAM !!!

    (Nhân Tâm Trung Tử )

    Trả lờiXóa
  64. Ban văn Hóa Phật giáo Việt Nam nên có ý kiến vấn đề nầy khi bị xúc phạm. ???
    http://googletienlang2014.blogspot.com/2014/12/vu-clip-sex-lien-quan-en-nha-su-thich.html
    Một hình ảnh hớ hênh của "đường tăng" trong clip
    Việt Nam cũng có phiên bản “Tây du kí thời hiện đại” nhưng là một phiên bản quá rẻ tiền thậm chí một loại văn hóa “hạ cấp” dành cho giới teen hiện nay. Từ trang phục, hành động, đối thoại...không chỉ là trò cười vô duyên còn mang tính châm biếm xuyên tạc: “sư phụ đi thỉnh kinh làm gì cho mệt, tháng nào mà chả có kinh!!!” Người con gái đóng vai Đường Tăng, trang phục không nghiêm túc khi hình thức chếc y sệ để lộ da thịt, vén y lên tận vế mang tính gợi dục. www.phathocdoisong.com
    Ngôn ngữ đối thoại, Đường Tăng nữ gọi đồ đệ là “thằng kia, nhìn cái gì” khi sư phụ vén...lên. Vai đóng Tôn Ngộ không phát ngôn cũng sàm sỡ, đưa tay vào khỏi bụng móc bửu bối thổi ra quạt bảo: “sư phụ cứ yên tâm nằm xuống”... www.phathocdoisong.com
    http://gaivietxinh.net/video-nong-dai-duc-thich-chuc-minh-chua-tu-ton-hoang-dam-vo-do-voi-gai-viet-kieu.html

    "Tây du ký thời hiện đại -phiên bản Việt Nam" ảnh cắt từ clip
    Hầu hết, nội dung không chỉ chọc cười vô duyên mà còn mang tính xuyên tạc rẽ tiền, hàm ý giáo dục tiêu cực. Cho dù là hài hước dưới bất cứ hình thức nào cũng nên có chút văn hóa giáo dục. Người làm phim ảnh, kịch nghệ, sách báo là một thiên chức định hướng văn hóa và thể hiện văn hóa. Một tác phẩm có giá trị văn hóa và nội dung triết lý, thường được biến tấu qua nhiều phiên bản dưới góc nhìn khác nhau nhưng vẫn mang giá trị nhân văn. Đi ngoài định hướng nầy đều là loại văn hóa hạ cấp
    http://nguoidongbang.blogspot.com/2014/12/hon-o-khong-phinh-phuong.html
    Rất tiếc, Việt Nam chưa có một tác phẩm giá trị như Tây Du Ký nhưng thừa sức tạo một tác phẩm “Tây du hý” để mọi người thấy được bản chất ti tiện, nông cạn, đố kỵ; đó là cái quyền của những trình độ tiếm quyền “cao thượng” làm thành tác phẩm “hạ cấp” như “Tây du kí thời hiện đại - Đường tăng phiên bản Việt Nam”. www.phathocdoisong.com
    http://googletienlang2014.blogspot.com/2014/12/vu-clip-sex-lien-quan-en-nha-su-thich.html

    Trong video clip nhân vật đóng "đường tăng" là hotgirl Linh Miu
    Được đăng bởi Cư sĩ Minh Mẫn vào lúc 04:51
    http://minhmancusi.blogspot.com/2014/12/clip-tay-du-ky-xuc-pham-hinh-anh-uong.html?showComment=1418873857204#c2902644571474432471
    \

    Trả lờiXóa
  65. - Đạo QUỐC GIA an ban tế thế … ???
    http://thegioivohinh.com/diendan/showthread.php?736795-Nh%C6%B0-ng%C6%B0%E1%BB%9Di-d%C6%B0%E1%BB%9Bi-m%C6%B0a

    - Tạo ĐẠO VIỆT thêm PHẬT thêm DANH !!!
    - Tu hội nhập tự lực cánh sinh …..
    http://www.phattuvietnam.net/tintuc/30017-kh%C3%A1nh-h%C3%B2a-t%C6%B0%E1%BB%9Fng-ni%E1%BB%87m-706-n%C4%83m-%C4%91%E1%BB%A9c-vua-ph%E1%BA%ADt-ho%C3%A0ng-tr%E1%BA%A7n-nh%C3%A2n-t%C3%B4ng-n.html

    - Làm cho ĐỜI …” Nở mày – Nở mặt “
    http://iceofthesun.wordpress.com/2010/01/04/am-muu-boi-nho-2-chu-chan-quang-duoi-tai-sang-tao-thu-doan-kiem-dao-dien-tu-bon-ngoai-bang-nhan-tien-ban-nuoc/#comment-2108
    - ĐẠO hay ĐỜI ….. Thời “ Dù - Ô “ che cả !!!!!
    http://www.daophatngaynay.com/vn/tin-t%E1%BB%A9c/trong-n%C6%B0%E1%BB%9Bc/16459-ng%C6%B0%E1%BB%9Di-tung-clip-sam-h%E1%BB%8Fi-lu%E1%BA%ADt-s%C6%B0-y%C3%AAu-c%E1%BA%A7u-ng%E1%BB%ABng-%C4%91%C4%83ng-t%E1%BA%A3i-th%C3%B4ng-tin-v%E1%BB%81-d%C4%91-th%C3%ADch-ch%C3%BAc-minh.html
    http://www.thegioiphatgiao.vn/thoisu/xahoi/giao-hoi-phat-giao-khanh-hoa-len-tieng-ve-clip-sex-nha-su-va-nu-viet-kieu

    - Thời mạt pháp - Phải đâu do PHÁP mạt ???
    Mạt lòng người - “ ĐẠO – ĐỜI ” chạy đua DANH ?
    http://googletienlang2014.blogspot.com/2014/12/xem-clip-sex-bang-chung-vv-su-thay.html

    - ĐẠO CHÂN THẬT phải đâu ĐẠO TÔN GIÁO ???
    - Đạo NHÂN QUẢ hoàn thiện NGƯỜI – TỰ NHIÊN …..

    ĐẠO PHẬT là LUÂN LÝ của ĐẠO ĐỨC !
    - Đường lối phương hướng của ĐẠO ĐỨC là mục tiêu thỏa mãn cho mọi dục vọng ham muốn của cá nhân hay tập thể con người - theo “ Bản năng thân xác “ của cuộc sống … được bao phủ - tách biệt riêng phát xuất từ hai chữ CHÍNH TRỊ bên ngoài ?????
    https://www.ttxva.net/tu-nha-ong-truyen-den-biet-thu-bien-va-nha-tho-ho-cua-pho-thu-tuong-nguyen-xuan-phu/

    ….. Phải chăng ĐẠO thời mạt PHÁP đang xuống dốc hùa theo DANH QUYỀN TIỀN của đời sống CHÍNH TRỊ ….
    https://www.ttxva.net/tu-biet-thu-bien-nha-tho-ho-den-khoi-tai-san-khong-lo-cua-gia-dinh-pho-thu-tuong-ngu

    Chứ không nghĩ danh thuận của ĐẠO chính là ĐỜI ĐẠO ĐỨC ….. Quyết định sự tồn vong hưng thịnh của chế độ
    CHÍNH TRỊ ….. Mỗi tập thể cũng như mỗi con người….
    … Tùy theo DUYÊN – TRÍ TUỆ để nhận biết và tiếp thu
    sự NHÂN QUẢ theo quy luật tự nhiên của ĐẠO !!!


    ( THÍCH ĐẠO CHÂN )

    Trả lờiXóa

  66. TU “ MắT ” ???
    http://googletienlang2014.blogspot.com/2014/12/xem-clip-sex-bang-chung-vv-su-thay.html

    Ở địa vị … TA biết !!!
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/10/muon-cong-xem-nhung-anh-nay.html

    Chẳng liên quan điều gì ???
    https://www.ttxva.net/tu-nha-ong-truyen-den-biet-thu-bien-va-nha-tho-ho-cua-pho-thu-tuong-nguyen-xuan-phu/

    Cứ “ Tức TÂM – Tức PHẬT ”
    TÂM tức tự ….. TỊNH TÂM ?????
    http://nguoiphattu.com/tin-tuc/mien-nam/8207-ninh-thuan-dai-le-tuong-niem-phat-hoang-tran-nhan-tong-tai-thien-vien-truc-lam-vien-ngo.html

    Vì ….. “ Xã hội CHỦ NGHĨA ”
    Chỉ “ Điều Tốt ” … Thấy nghe ???
    https://www.ttxva.net/tu-biet-thu-bien-nha-tho-ho-den-khoi-tai-san-khong-lo-cua-gia-dinh-pho-thu-tuong-nguyen-xuan-phuc/?PageSpeed=noscript

    “ Điều chướng tai - gai mắt … ”
    http://megafun.vn/tin-tuc/phap-luat/201311/nha-su-giet-nguoi-tinh-dang-mang-thai-roi-giau-xac-trong-chua-298749/

    ( Cần cửa đóng then cài !
    Tất cả vì ….. “ Nhạy Cảm ” )
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/02/mot-bo-may-ngon-77-san-van-ong-my-inh.html

    “ … LUÂN CÔNG ” chân thiện mỹ …
    “ TẨY NÃO ” khỏi con người …
    “ Cuộc CÁCH MẠNG VĂN HÓA ”
    http://www.phattuvietnam.net/blogchua/30017-kh%C3%A1nh-h%C3%B2a-t%C6%B0%E1%BB%9Fng-ni%E1%BB%87m-706-n%C4%83m-%C4%91%E1%BB%A9c-vua-ph%E1%BA%ADt-ho%C3%A0ng-tr%E1%BA%A7n-nh%C3%A2n-t%C3%B4ng-n.html

    Tạo “ KHÍ TRỜI ” sạch trong !!!
    http://vidfetch.com/demos/freedown3/video/SYQEIKT3PiU/Ph%C3%A1p%20Lu%C3%A2n%20C%C3%B4ng%20b%E1%BB%8B%20%C4%91%C3%A0n%20%C3%A1p%20d%C3%A3%20man%20part%201.html

    Sự CÁCH MẠNG định hướng …
    “ VĂN MINH ” càng VĂN MINH
    http://megafun.vn/tin-tuc/xa-hoi/201311/dan-mang-tuong-phat-hinh-su-tru-tri-ra-choi-dua-297808/

    Cuộc cách mạng “ PHẬT DANH ”
    “ ĐẠO ĐỨC ” càng TĂNG TIẾN ?
    http://ttxva.org/toan-canh-nha-su-danh-nguoi-do-tuong-phat-tho-tuong-chinh-minh/

    “ Chủ DÂN ” thêm tính CHỦ …
    Khi “ Tức TÂM – Tức PHẬT ”
    Pháp ĐẠO hướng DÂN GIAN …
    “ Tám tư ngàn PHÁP MÔM ”
    Để “ … NGOẠI ” tu theo NGOẠI
    https://www.youtube.com/watch?v=km69mzcUimc&hd=1

    Tu “ PHẬT TA ” dễ hơn ???
    Hợp lòng DÂN lẽ NƯỚC
    Nhờ “ THANH TỨ - THANH QUYẾT”
    https://www.youtube.com/watch?v=RbZCTMa-vZ8&hd=1

    Có “ DUY TUỆ - QUANG THUẬN”
    “ MINH CHỨNG và HỘ PHÁP ” !!!
    http://www.youtube.com/watch?v=6EDEhGhwd-o#t=683

    PHẬT Việt Nam – HOÀNG TRẦN …
    GIÁO HỘI ….. càng TỰ CHỦ !!!
    “ TUỆ” thiền ??? … Tựa “ IM RE ”!!!
    “ CÓ … - KHÔNG …” ? Nào AI biết /

    http://www.daophatngaynay.com/vn/tin-t%E1%BB%A9c/trong-n%C6%B0%E1%BB%9Bc/16459-ng%C6%B0%E1%BB%9Di-tung-clip-sam-h%E1%BB%8Fi-lu%E1%BA%ADt-s%C6%B0-y%C3%AAu-c%E1%BA%A7u-ng%E1%BB%ABng-%C4%91%C4%83ng-t%E1%BA%A3i-th%C3%B4ng-tin-v%E1%BB%81-d%C4%91-th%C3%ADch-ch%C3%BAc-minh.html
    http://www.thegioiphatgiao.vn/thoisu/xahoi/giao-hoi-phat-giao-khanh-hoa-len-tieng-ve-clip-sex-nha-su-va-nu-viet-kieu

    Thiền “ TRÍ … ” khi NHẬP ĐỊNH
    Vượt qua mọi “ Tầm CAO ”
    http://cusiminhthanh.blogspot.com/2014/09/lam-nao-e-giao-hoi-khong-im-re-bai-1.html

    Đạo TÂM - “ ĐẠO CHÂN THẬT ”
    Đạo “ NHÂN QUẢ ” chân lý ???
    Mọi sự “ CHÂN LÝ ” hơn …
    Nhờ “ TU HÀNH HỘI NHẬP ”
    https://www.ttxva.net/tu-biet-thu-bien-nha-tho-ho-den-khoi-tai-san-khong-lo-cua-gia-dinh-pho-thu-tuong-nguyen-xuan-phuc/?PageSpeed=noscript

    Nhờ “ ĐỊNH HƯỚNG ” dân gian …
    http://thuvienhoasen.org/p70a12894/dot-vang-ma-cho-tam-an-le-na-thu-hien-thuc-hien

    Nhờ “ ấn TRẦN ” … LINH THIÊNG
    ( Mùa XUÂN … Người càng XUÂN )
    http://hn.eva.vn/tin-tuc/khai-an-den-tran-lon-xon-va-chen-lan-c73a55782.html

    MUÔN NĂM PHẬT HOÀNG TRẦN …
    MUÔN NĂM PHẬT VIỆT NAM …

    ( NhânTâm Trung Tử )

    Trả lờiXóa
  67. “ Tức TÂM – Tức PHẬT ”
    http://www.phattuvietnam.net/blogchua/30017-kh%C3%A1nh-h%C3%B2a-t%C6%B0%E1%BB%9Fng-ni%E1%BB%87m-706-n%C4%83m-%C4%91%E1%BB%A9c-vua-ph%E1%BA%ADt-ho%C3%A0ng-tr%E1%BA%A7n-nh%C3%A2n-t%C3%B4ng-n.html
    http://hoangthienlongtamlinhvanhoaviet.com/index.php?option=com_content&view=article&id=52&Itemid=512

    Đạo PHẬT – Đạo “ CHÂN THẬT ”
    https://www.youtube.com/watch?v=cH4yFPTggtI&list=PLD77EAB4A05C0B763&index=30
    “ Suy lời ta để biết ???
    Nhưng chớ có lầm tin … !!!
    http://googletienlang2014.blogspot.com/2014/12/xem-clip-sex-bang-chung-vv-su-thay.html

    Chúng sinh không phân biệt
    Khi nước mắt cùng mặn ,,,
    Khi dòng máu cùng đỏ … ”
    Lời “ Tức TÂM – Tức PHẬT ” ???
    http://chuaphuclam.com/index.php?/phat-giao-trong-nuoc/lam-dong-vien-chu-tv-van-hanh-tiep-tay-cho-2-ke-muon-ao-nha-su-de-tim-duong-ra-nuoc-ngoai.html
    ( Ngàn trùng xa – Thực tế !!! )
    “ Lời chót lưỡi đầu môi …
    https://www.ttxva.net/tu-nha-ong-truyen-den-biet-thu-bien-va-nha-tho-ho-cua-pho-thu-tuong-nguyen-xuan-phu/

    Đối ngược … So hành động . ”
    Vì danh địa … Quyền tiền … ?
    https://www.ttxva.net/tu-biet-thu-bien-nha-tho-ho-den-khoi-tai-san-khong-lo-cua-gia-dinh-pho-thu-tuong-nguyen-xuan-phuc/?PageSpeed=noscript

    Vỏ “ Tu hành hội nhập ,,,” ???
    http://www.gocnhinalan.com/bai-cua-khach/ng-ch-thng-ta.html#comment-77252
    “ Dân gian ….. Hóa ĐẠO LÝ ”
    http://thuvienhoasen.org/D_1-2_2-111_4-13598/dot-vang-ma-cho-tam-an-le-na-thu-hien-thuc-hien.html
    Thay giáo lý …… HÀNH TU !!!
    http://www.daophatngaynay.com/vn/tin-t%E1%BB%A9c/trong-n%C6%B0%E1%BB%9Bc/16459-ng%C6%B0%E1%BB%9Di-tung-clip-sam-h%E1%BB%8Fi-lu%E1%BA%ADt-s%C6%B0-y%C3%AAu-c%E1%BA%A7u-ng%E1%BB%ABng-%C4%91%C4%83ng-t%E1%BA%A3i-th%C3%B4ng-tin-v%E1%BB%81-d%C4%91-th%C3%ADch-ch%C3%BAc-minh.html
    http://www.thegioiphatgiao.vn/thoisu/xahoi/giao-hoi-phat-giao-khanh-hoa-len-tieng-ve-clip-sex-nha-su-va-nu-viet-kieu

    “ Sáng ĐẠO ” … Cùng “ Quái ma ” ???
    “ …THANH TỪ ” như “ … CHÂN QUANG”
    Đồng kết đoàn giảng PHÁP !!!
    http://uia.com.vn/phat-hoc/thien-tong/hoa-thuong-thich-thanh-tu-nhan-xet-ve-su-chon-quang.html
    Thức tỉnh mọi CHÚNG SINH …..
    Tất cả nhờ “ … NỘI - … NGOAI ” !!!!!
    http://www.vietgiaitri.com/xa-hoi/doi-song/2013/02/hot-bac-ngay-dai-le-cau-an/
    http://hn.eva.vn/tin-tuc/khai-an-den-tran-lon-xon-va-chen-lan-c73a55782.html
    “ Tức TÂM – Chính tức PHẬT ” ???
    http://chuaphuclam.com/index.php?/phat-giao-trong-nuoc/hang-tram-phat-tu-phan-doi-ban-tri-su-pg-dong-thap-bai-nhiem-tru-tri-chua-thap-
    http://chuaphuclam.com/index.php?/phat-giao-trong-nuoc/bts-ghpgvn-tp-ha-noi-tuong-bi-dan-cho-rang-giong-su-tru-tri-la-tuong-phat-hoang.html
    - NAM MÔ PHẬT HOÀNG TRẦN ….. ???
    - NAM MÔ THÍCH CA ….. PHẬT .

    ( NHÂN TÂM TRUNG TỬ )

    Trả lờiXóa
  68. Nhân đọc bài “Chất vấn TT. Nhật Từ về tự ý đổi tên nhân vật trong kinh Phật” của Minh Thạnh trên trang nhà Phật tử Việt Nam
    Những điều nên trên cho thấy anh MT hoặc do tư thù với thầy TNT hoặc do háo thắng đã tấn công thầy TNT bằng những lời lẽ thiếu thiện chí của một Phật tử. Dù phát xuất từ động cơ nào, việc anh MT phê phán thầy TNT một cách chủ quan, do thiếu hiểu biết, hoặc do hiểu chưa tới nơi tới chốn, nên tránh trong tương lai, để không rơi vào tình trạng “phe ta đánh phe mình”, một kiểu “nhiệt tình thành phá hoại.”
    Mong sao anh MT nên lấy đây làm bài học kinh nghiệm để không tiếp tục xúc phạm đến thầy TNT nói riêng và các Tăng Ni khác nói chung, như anh MT đã từng viết và đăng trong Phật tử Việt Nam và trang Facebook của riêng mình. Tôi xin trích ra đây câu nói tôi đọc đâu đó, đã quên tác giả, để cùng chiêm nghiệm: “Mặt trời giữa trưa thực sự thì không cần khoe ánh sáng như những con đom đóm về đêm!”
    http://minhmancusi.blogspot.com/2014/08/nhan-oc-bai-chat-van-tt.html?showComment=1418752851868#c7567888138732523294


    Ngơ ngơ ngáo ngáo
    http://thegioivohinh.com/diendan/showthread.php?742830-Ng%C6%A1-ng%C6%A1-ng%C3%A1o-ng%C3%A1o

    "Ngơ ngơ không tu thiện,
    Ngáo ngáo không làm ác,
    Lặng lẽ dứt thấy nghe,
    Thênh thang tâm không dính."
    Đây là bài thơ đúc kết tâm tình của lục tổ gửi lại để làm yếu chỉ " kiến tánh" cho người sau trước khi nhập diệt . Cả thiện và ác đều không dính mắc thì sẽ được cái tâm thênh thang yên tịnh .

    “ Phải – Trái ”… Không cần biết ???
    http://googletienlang2014.blogspot.com/2014/12/xem-clip-sex-bang-chung-vv-su-thay.html

    “ Sự Thực … ” Coi trả NGHIỆP !!!
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/10/muon-cong-xem-nhung-anh-nay.html

    Chẳng NHÌN ? Chẳng thấy NGHE ???
    https://www.ttxva.net/tu-nha-ong-truyen-den-biet-thu-bien-va-nha-tho-ho-cua-pho-thu-tuong-nguyen-xuan-phu/

    “ IM re ”….. Tựa đang “ THIỀN ” ???
    http://cusiminhthanh.blogspot.com/2014/09/lam-nao-e-giao-hoi-khong-im-re-bai-1.html

    (THIỆN – ÁC ….. Không dính mắc !!!!! )
    http://ttxcc9.blogspot.com/2014/09/qua-oi-be-gai-lop-3-chet-khi-i-hoc-ve.html?showComment=1415881838372#c9097930273652461506

    “ Chúng Sinh … ” Vô TUỆ não ?
    https://www.ttxva.net/tu-biet-thu-bien-nha-tho-ho-den-khoi-tai-san-khong-lo-cua-gia-dinh-pho-thu-tuong-nguyen-xuan-phuc/?PageSpeed=noscript

    Sớm “ Tức PHẬT – Tức TÂM ” ?????
    https://www.youtube.com/watch?v=RbZCTMa-vZ8&hd=1

    ( Nhân Tâm Trung Tử )

    Trả lờiXóa
  69. CHUYÊN CHÍNH !!!
    http://www.phattuvietnam.net/blogchua/30017-kh%C3%A1nh-h%C3%B2a-t%C6%B0%E1%BB%9Fng-ni%E1%BB%87m-706-n%C4%83m-%C4%91%E1%BB%A9c-vua-ph%E1%BA%ADt-ho%C3%A0ng-tr%E1%BA%A7n-nh%C3%A2n-t%C3%B4ng-n.html

    Sự “ CHUYÊN CHÍNH ” Vô Sản !
    Nay đang được ….. PHÁT HUY ?
    Cho bất cứ ….. KẺ NÀO ?????
    Gây “ DANH PHẬT ” ảnh hưởng !!!
    Dù nương nhẹ ….. “ Mười triệu ”
    http://www.daophatngaynay.com/vn/tin-tuc/trong-nuoc/16521-bao-khanh-hoa-bi-phat-10-trieu-vi-dua-tin-ve-dai-duc-thich-chuc-minh.html

    ( Vì “ Người TA - PHẬT ta ”)
    “ CÔNG MINH ” – Đã huy động …
    - Phải chăng là ảnh ….. ghép ?
    - Hay ANH – EM ….. Sinh đôi ???
    Để trả sự ………. SẠCH TRONG !!!
    PHẬT GIÁO ….. Của HÒA KHÁNH .
    http://googletienlang2014.blogspot.com/2014/12/xem-clip-sex-bang-chung-vv-su-thay.html

    “ Không có việc gì khó ……
    Có “ TÂM ” ….. Mọi sự nên ….. ”
    Mừng ….. Kỉ niệm PHẬT HOÀNG …
    … Biết thế nào QUYỀN UY ???
    “ … Không qua khỏi ĐỊNH HƯỚNG ”
    Nếu mọi chyện ….. “ Móc Bới … ” !!!
    https://www.ttxva.net/tu-nha-ong-truyen-den-biet-thu-bien-va-nha-tho-ho-cua-pho-thu-tuong-nguyen-xuan-phu/

    “ DÂN ” ….. Đâu còn “ ĐẦY TỚ ” ???
    Hãy “ Đóng cửa ….. Bảo nhau ….. ”
    “ Im re ” ….. TÂM – “ Tịnh Thiền ” ???
    http://cusiminhthanh.blogspot.com/2014/09/lam-nao-e-giao-hoi-khong-im-re-bai-1.html?showComment=1418117691992

    Vì “ Tức TÂM - Tức PHẬT ” !!!
    Học tập gương ….. KHÁNH HÒA …
    Ngưỡng Tôn ….. PHẬT VIẾT NAM
    Nếu theo ….. Pháp DANH ngài …
    Như ….. CON theo Họ CHA …
    Mới thực TÂM kính Tổ ….. ?????
    Của NGOẠI …… sẽ về NGOẠI !!!
    ĐỨC ĐẠO ….. Càng TIẾN TĂNG !!!
    MUÔN NÂM PHẬT HOÁNG TRÂN …
    MUÔN NĂM PHẬT VIỆT NAM .

    ( Nhân Tâm Trung Tử )

    Trả lờiXóa
  70. LIÊN TÔN !
    http://cusiminhthanh.blogspot.com/2014/11/lien-ton-sap-bay.html?showComment=1419397074267

    Đạo PHẬT hướng DÂN GIAN !
    PHẬT NỘI … Tỏa HÀO QUANG ?
    http://thegioivohinh.com/diendan/showthread.php?235590-V%E1%BB%81-Ph%E1%BA%ADt-ho%C3%A0ng-Tr%E1%BA%A7n-Nh%C3%A2n-T%C3%B4ng

    Nhờ LIÊN TÔN … “ PHẬT - ĐẠO ”
    “ Nhân Qủa ” – TÂM “ THƯỢNG ĐẾ ”
    “ DIÊN HỒNG ” là SỨC MẠNH ???
    Thành CÔNG - Đại ….. Thành CÔNG !!!

    ( Nhân Tâm Trung Tử )

    TA VẪN LÀ TA !
    http://www.phattuvietnam.net/blogchua/30017-kh%C3%A1nh-h%C3%B2a-t%C6%B0%E1%BB%9Fng-ni%E1%BB%87m-706-n%C4%83m-%C4%91%E1%BB%A9c-vua-ph%E1%BA%ADt-ho%C3%A0ng-tr%E1%BA%A7n-nh%C3%A2n-t%C3%B4ng-n.htm

    Khi đã có UNG NHỌT !
    Tìm GỐC nguồn TỪ BỎ …
    http://googletienlang2014.blogspot.com/2014/12/xem-clip-sex-bang-chung-vv-su-thay.html

    Càng CHE dấu ĐẠY đắp ???
    Nhọt GỐC – Ung LÂY LAN …
    Dù chỉ lời ….. XIN LỗI !!!!!
    http://googletienlang2014.blogspot.com/2014/12/vu-clip-sex-lien-quan-en-nha-su-thich.html

    Kẻ “ QUAY … ” đã biết rồi !
    Kẻ “ DIỄN … ” đã thấy đâu ?
    Nhờ “ Từ bi – PHẬT VIỆT ”
    Nhờ “ Hội nhập … LIÊN TÔN ”
    TÂM TỊNH … Nhờ “ IM RE ” ???
    http://cusiminhthanh.blogspot.com/2014/09/lam-nao-e-giao-hoi-khong-im-re-bai-1.html?showComment=1418117691992

    Dù chỉ lời ….. XIN LỗI !!!!!
    Để giải tỏa ….. TRÁI OAN ???
    Giáo hội PHẬT - KHANH HÒA
    Cho VIỆT NAM - PHẬT giáo !!!
    Dù đã biết ,,,,,,,,,, Kẻ “ QUAY ” !
    Dù ĐẠO ….. Đã nhờ “ Đời ”…..
    Điều TRA ….. Tìm MANH MốI !!!
    http://nguoidongbang.blogspot.com/2014/12/hon-o-khong-phinh-phuong.html

    Mọi việc chưa …… SÁNG TỎ ?
    Chỉ do CHUYỆN ….. Qúa NHỎ ???
    Hãy tự … “ Gột ” nhọt UNG !!!
    Để … TA vẫn là TA …..
    Đạo PHẬT đạo CHÂN THẬT .
    TÂM – “ Nhân Qủa ” chân lý .,,

    (Nhân Tâm Trung Tứ)

    Trả lờiXóa
  71. CHÚC NHAU ???
    https://www.youtube.com/watch?v=AlmXPARF3Fo

    Lẳng lặng mà nghe ... Cứ CHÚC nhau .....
    https://www.youtube.com/watch?v=7rq3yNNv2WU

    Chúc nhau “ Tự Lực ” ..... Đỡ phiền DÂN !!!
    https://www.youtube.com/watch?v=f5etMo8EgX4

    “ Phật HOÀNG ... NGỌC PHẬT ” danh càng tiến ...
    https://www.google.com/search...

    “ DÂN ..... Chủ ” phồn VINH sớm “Thái Bình ” ???
    http://bongbvt.blogspot.com/.../bao-lon-trung-quoc-tong...

    ( Nhân Tâm Trung Tử )

    Trả lờiXóa
  72. CHỦ NGHĨA ” HƯỚNG ?
    https://thanhnien.vn/the-gioi/ong-trump-khang-dinh-chi-nhan-luong-tong-thong-1-usdnam-764913.html

    “ CHỦ NGHĨA ” … THEO NHÃN “ MÁC ”
    https://www.youtube.com/watch?v=w6zLOYTFJoU&feature=share...
    - TỐT NHẤT CHỌN “ CÔNG TY ”… ???
    https://www.youtube.com/watch?v=YQM669t9Bag
    THEO “ CHỦ NGHĨA - DÂN CHỦ ”
    https://www.facebook.com/TriThucVietNamForum/videos/398316404562194
    CHỌN “ NHÂN QUYỀN” …... NƯỚC NÀO ?????
    https://www.youtube.com/watch?v=QYTk1Eg_1OU
    “ BÌNH ĐẲNG … VÀ … ĐẠO ĐỨC ”
    https://www.youtube.com/watch?v=63Va9Fxz_us
    NGOÀI “ CHỦ NGHĨA NHÂN QUẢ ” !!!
    https://www.youtube.com/watch?v=xf6W0y9j33w
    KHÔNG CÒN “ CHỦ NGHĨA … ” NÀO ?
    https://www.youtube.com/watch?v=HYiZ6jKcAxs
    “ HẠNH PHÚC … VÀ … TỰ DO ” … ?????
    https://www.youtube.com/watch?v=QYTk1Eg_1OU
    CHO “ LOÀI NGƯỜI - CHÚNG SINH ,,, ” ….. ?????
    https://www.youtube.com/watch?v=bQi3wLO0REQ
    VỮNG BỀN – TOÀN THẾ GIỚI ?????
    https://www.youtube.com/watch?v=9OuJrqGCvJ4
    ( NHÂN TÂM TRUNG TỬ )

    Trả lờiXóa
  73. ‘‘ Thực Thực – Hư Hư ’’ ???
    https://www.facebook.com/photo/?fbid=122376598702044&set=p.122376598702044

    ‘‘ Tâm Tư ’’ Phùng Quang Thanh
    https://giaoduc.net.vn/tieu-diem/dai-tuong-phung-quang-thanh-khong-phong-tuong-anh-em-tam-tu-post151969.gd

    ‘‘ Tư Tâm ’’ Ngô Xuân Lịch
    https://coccoc.com/search?page=3&query=ph%C3%B9ng%20quang%20thanh%20%C4%91%E1%BA%A1i%20t%C6%B0%E1%BB%9Bng

    “ Chẳng còn kẻ thù nào
    Ngăn được bước ta đi ”
    https://www.youtube.com/watch?v=yUsZo-0bjdg

    “ Tự hào con lãnh đạo
    Làm ĐẦY TỚ của DÂN ”
    https://www.youtube.com/watch?v=rSQIQazZ6fg

    “ Hãy tin tưởng CON NGƯƠI
    Trong chính MẮT của mình ”
    https://www.facebook.com/kenhvtc14/videos/164413524993990

    Hữu xạ Tự nhiên hương !

    ( Nhân Tâm Trung Tử )

    Trả lờiXóa