Thứ Sáu, 28 tháng 11, 2014

CHƠI CHO LẮM VÀO, ĐỂ THIÊN HẠ CHỬI "CÁI BÀN THỜ" CŨNG BÁN...

Đại biểu Quốc hội Dương Trung Quốc: Nghèo cũng đừng "cho thuê bàn thờ"

Đăng Bởi -
Dai bieu quoc hoi Duong Trung Quoc
Đại biểu quốc hội Dương Trung Quốc
Theo đại biểu Dương Trung Quốc, để xảy ra việc cấp phép dự án cho nhà đầu tư nước ngoài tại địa điểm trọng yếu về an ninh quốc phòng là bài học đắt giá và đặt ra vấn đề về ý thức của cán bộ Thừa Thiên - Huế.
 Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) Dương Trung Quốc (Đồng Nai) nhận định như vậy xoay quanh chuyện dừng dự án khu du lịch nghỉ dưỡng quốc tế World Shine – Huế tại khu vực mũi Cửa Khẻm (nơi núi Hải Vân đâm ra biển) từ chiều 26/11.
Thưa ông, Văn phòng UBND tỉnh Thừa Thiên – Huế vừa có thông báo kết luận của Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao về việc quyết định dừng thực hiện dự án khu du lịch nghỉ dưỡng quốc tế World Shine – Huế tại khu vực mũi Cửa Khẻm (nơi núi Hải Vân đâm ra biển) từ chiều 26/11. Ông nhận định như thế nào về quyết định trên?
Tôi cho rằng chắc chắn là phải dừng. Sự việc cho đến bây giờ đã có kết luận cuối cùng, đặc biệt của Bộ Quốc phòng. Điều tôi muốn nói rằng, không có những người lãnh đạo cấp cao nào của các tỉnh, mà không tham dự lớp học về quốc phòng toàn dân. Vậy mà tại sao vẫn để lặp lại chuyện này?
Tôi nhớ cách đây vài năm khi Quốc hội đang bàn về vấn đề cho thuê đất, thuê rừng, thuê biển thì đã có một lần chấn chỉnh rồi. Vậy thì quan trọng không phải là vấn đề luật pháp thuần túy mà quan trọng là ý thức vận dụng luật pháp bằng ý thức cảnh giác.
Theo ông bài học kinh nghiệm mà các tỉnh, thành địa phương rút ra từ sự việc trên là gì?
Một câu hỏi đặt ra là, vì sao muốn thu hút đầu tư Thừa Thiên – Huế không trao phần đất đó cho các doanh nghiệp trong nước mà lại là doanh nghiệp nước ngoài, và lại là doanh nghiệp Trung Quốc? Các cụ nói rồi, “nhà nghèo thì cho thuê mặt tiền, chứ không thể cho thuê bàn thờ”.
Tôi cho rằng trước hết là vấn đề ý thức của mỗi cán bộ, cần phải xem lại. Ở đây có bài học mất cảnh giác, bài học bị các lợi ích khác chi phối, bài học quản lý không chặt chẽ và cuối cùng là bài học về chất lượng cán bộ.
Đến người thường dân có thể nhận thức ra khu vực này là khu vực “nhạy cảm” thì tại sao lãnh đạo, mà lại là lãnh đạo cấp cao của tỉnh không nhận ra chuyện đó? Chúng ta phải trả giá vì mất lòng tin của người dân, đồng thời trả giá mất uy tín đối với các đối tác nước ngoài.
Còn nếu nói về câu chuyện thu hút đầu tư, dù chúng ta vẫn nói việc thu hút đầu tư nước ngoài rất quan trọng nhưng không bằng mọi giá, thì với những gì đã xảy ra vừa qua thì rõ ràng đã bộc lộ vấn đề đầu tư bằng mọi giá rồi.
Từ vị trí của dự án World Shine - Huế có thể bao quát toàn bộ
khu vực phòng thủ TP Đà Nẵng (Ảnh: HC)
Việc Thừa Thiên – Huế bất chấp tất cả, phê duyệt dự án này, để rồi khi dư luận phản ứng dữ dội thì lại quyết định thương lượng với chủ đầu tư để dừng thực hiện dự án. Phải chăng có lợi ích nhóm trong chuyện này?
Có lợi ích nhóm hay không tôi chưa bàn đến, nhưng cũng có thể là lợi ích của địa phương, họ muốn “ghi điểm”. Từ đây đặt ra vấn đề, lâu nay chúng ta có sự phân quyền cho các địa phương, nhưng đồng thời cũng phải phân vùng: chỗ nào ai được quyền? được quyền làm gì?.... Chứ không phải cứ đất nằm trong ranh giới của tỉnh tôi là tôi “độc quyền” với nó mà không cần màng tới có ảnh hưởng tới an ninh quốc gia hay không.
Vì thế, đây rõ ràng là trách nhiệm chung chứ không phải của riêng Thừa Thiên - Huế. Nếu như ngay từ đầu Chính phủ có quy định khu vực này là khu vực phân cấp, phân vùng và địa phương không được tự quyết do liên quan tới an ninh quốc phòng đất nước. Bộ Quốc phòng nghiên cứu, thẩm định vị trí và đưa ra lệnh “cấm” xây dựng các dự án đầu tư kinh doanh thì đã không xảy ra sự việc đáng tiếc như vừa qua.
Xảy ra chuyện như vậy rõ ràng chúng ta đã phải trả cái giá khá đắt về uy tín đối với nhà đầu tư, dù họ là ai.
Vậy theo ông cơ quan nào sẽ chịu trách nhiệm?
Người nào làm sai phải chịu trách nhiệm, còn trách nhiệm đến mức độ nào và cách giải quyết thì do quy định của pháp luật. Chắc chắn phải đền bù, bây giờ xử án sai cũng phải đền bù cơ mà.
Trước đây, Thừa Thiên - Huế vẫn khẳng định mình cấp giấy chứng nhận đầu tư là đúng quy trình và thủ tục, nhưng giờ lại rút quyết định? Ông có bình luận gì về hành động thay đổi “180 độ” của Thừa Thiên - Huế?
Câu chuyện đầu tiên chỉ là tranh chấp đất giữa Đà Nẵng và Thừa Thiên - Huế, nhưng họ quên mất rằng, cái lớn lao hơn là Tổ quốc, an ninh quốc phòng chứ đâu phải của một tỉnh.
Nói đơn giản, lúc mình nghèo thì có thể cho thuê mặt tiền, nhưng phải có lối đi và đừng bao giờ cho thuê bàn thờ của mình, bởi linh thiêng là chủ quyền quốc gia.
Và ý thức của người cầm quyền, được trang bị rất nhiều thứ, đào tạo nhiều nhưng vẫn ấu trĩ, người dân có quyền đặt câu hỏi. Đến lúc này giải quyết hậu quả mới lộ ra tất cả mọi chuyện, tôi cho rằng phải có hình thức xử lý nghiêm với những người biết những vẫn cố ý làm sai.
Theo Trường Giang / Theo Infonet/BizLive

42 nhận xét:

  1. Tàu nó cho ăn, cho chơi...là quên luôn mả tổ...

    Trả lờiXóa
  2. Không chửi vào mặt chúng nó thì con cháu mình sẽ là thằng Tàu Con đừng có ngu. Việc DỰ ÁN BÁN CỬA KHẺM CHO TÀU, DỐT NÊN TÌM HIỂU LỊCH SỬ, Nên biết trước 1975 Đà Nẵng không là cục cứt gì đối với TT. Huế cả. Nhưng vì BÊN THẮNG CUỘC nên Huế phải chịu sầu thua ĐN. Lãnh đạo 3G TTHuế bán yết hầu cho TQ đó là nhóm lợi ích cá nhân nhưng nhân dân Huế và đồng bào toàn quốc nhìn xa không chấp nhận dù phải chịu khổ cày để nộp thuế, nhân dân phản ứng bị mắc xương nên nó mới dừng lại.

    Trả lờiXóa
  3. “Cửa khẻm” là của quốc gia
    3g muốn lợi đổi cho “cửa mình”
    Tội chi mà cứ làm thinh
    Để dân cày chịu trăm bề khổ chưa !
    Mai sau cho đến bây giờ
    “Anh hèn” thôi để vết nhơ cho đời !

    Đầu tư ở Huế không khó
    Chỉ khó: nhiều người lòng dạ tham ăn
    Nhìn qua tỉnh bạn cũng ăn
    Nhưng rồi làm lại nên không thiếu gì
    Ai đời như đứt Thần kinh !
    Sinh ra giống quỷ cái gì cũng ăn
    May có thờ đức thánh Trần
    Cửa Khẻm giữ lại kẻo tàu nó tha
    Cũng do Anh Hèn sinh ra
    Cái lũ quỷ dữ mã cha nó cũng cầm !

    Trả lờiXóa
  4. Đại Biểu QH - Nhà sử học Dương Trung Quốc: Chỉ còn lại cái bàn thờ cũng không giữ được định bán và quan tài của bố mẹ nó (không ai mua) nên không bán được thôi ! Còn lại thì Mê - Man - Lý - Cường - Thiện - Cao - Hòa - Bình thuộc nhóm 3G (golf - girl - gold) cờ tới tay dại gì không phất nên tranh thủ bán tất tần tật

    Trả lờiXóa
  5. Qua Đấu tranh của nhân dân cả nước, dẫn đến việc lãnh đạo tỉnh TTHuế dừng thực hiện dự án khu du lịch nghỉ dưỡng quốc tế World Shine-Huế rất nguy hiểm đối với ý đồ tụi Tàu trước mắt là thành công, lỡ bỏ tiền vào túi thì đổi địa điểm khác cho nó như dự án Vọng cảnh trước đây chẳng hạn hoặc “Cửa khẻm” không trả tiền lại thì đổi cho tụi Tàu “Cửa mình” của vợ Méo được không ạ. Chứ bồi thường theo hợp đồng quốc tế thì lấy tiền thuế của dân quá khổ cho dân đen. TS. Méo, Hô, Him khẳng định đúng quy trình dám lấy tiền Thủ tướng không ! lãnh đạo tài đức như tụi bây đoạt giải nhì “golf” giải nhất “girl” và “gold” là rất vinh dự cho tỉnh nhà vô phúc, Anh Hèn Hồ Xuân Chưa Mãn Cuộc cũng nở mặt nở mày với đám cẩu đệ của Anh Hèn lắm đấy !

    Trả lờiXóa
  6. Tàu nó cho ăn, cho chơi...là quên luôn mả tổ...

    Trả lờiXóa
  7. De nghi kiem tra gia san cua bon thien ho, cao meo, binh him. bon nos giong nhu thang truyen cua cai, bat dong san trong nam ngoai bac day. Thang cao la can bo nha nuoc lay tien dau cho con di hoc het Uc roi chuyen qua Anh. No chi ban dat cua Hue de vinh than phi gia ma thoi. Bon no truoc sau gi cung bi nhan dan trung tri

    Trả lờiXóa
  8. Qủa thật là chúng tôi mất lòng tin vào lãnh đạo đảng, chính quyền của Thừa Thiên Huế quá rồi. 15 ông thường vụ tỉnh ủy đều là một lũ hèn khi bỏ phiếu bầu ahllvt hồ xuân mãn. bọn nó chia chác, rồi giành nhau chức quyền, tham ô, tham nhũng chứ có nghĩ gì đến dân đen Thừa Thiên Huế đang đói khổ, thiếu thốn trăm bề. Qúa nực cười, bây giờ một thằng quá rừng, lâm tặc, bị kỷ luật đảng hồ đăng vang lại lên làm phó bí thư thường trực đảng ủy khối để lại đi rao giảng đạo đức cách mạng. đảng cộng sản đến kỳ suy mạt rồi. Cái chức đấy cũng là bọn thường vụ quyết nữa đó mà. chúng nó ăn chia nhau rồi chừ che chắn cho nhau

    Trả lờiXóa
  9. Tàu thì hối lộ nhất thế giới...chúng nó chi đẹp, chơi đẹp

    Trả lờiXóa
  10. Phóng viên hỏi “Trước đây, Thừa Thiên Huế vẫn khẳng định mình cấp giấy chứng nhận đầu tư là đúng quy trình và thủ tục, nhưng giờ lại rút quyết định? Ông có bình luận gì về hành động thay đổi “180 độ” của Thừa Thiên - Huế?”.
    Ông Dương trả lời như tát nước vào mặt như thế THIỆN, CAO, BÌNH mới hiểu.
    Cái vụ Anh hèn HXM chúng nó bận đi CHƠI nên cũng không chịu kiểm điểm cứ đổ tội cho 15 anh thường vụ…
    Cái vụ này thì đưa anh Quê đi đàm phán lại với đối tác…
    Tiền lấy rồi, gái chơi rồi, golf có giải thưởng…
    Tiền dân…

    Trả lờiXóa
  11. Bác Dương Trung Quốc ơi, bác chửi như thế là quá đủ “Ở đây có bài học mất cảnh giác, bài học bị các lợi ích khác chi phối, bài học quản lý không chặt chẽ và cuối cùng là bài học về chất lượng cán bộ”.

    Trả lờiXóa
  12. Đúng quá ! toàn là chự trâu Cử nhân, Tiến sĩ dõm học giả bằng thật cả ! băng nhóm Anh hèn HXM cài đặt lại. ĐÀ NẴNG có ăn có làm, HUẾ chỉ ăn không làm. Có làm thì vơ vét dự án bán cả bàn thờ, yết hầu quốc gia bị người ta chửi không biết nhục, bị lộ đùn đẩy quanh co. Chúng nó chơi bài luân chuyển cán bộ ngu-ồn trước thềm ĐH đảng dân đen ta còn khổ nữa ! Kiểm tra tài sản của MÉO, HÔ, HIM, HÒA THÂN, MÊ, MAN, LÝ thì biết. Phải làm mạnh tay như thằng TẬP của tàu mới được đồng chí ơi, tụi này bị liệt thần kinh xấu hổ như thằng Anh Hèn rồi không nhảy lầu đâu mà nhảy đầm chơi “golf” chơi “girl”…thôi !

    Trả lờiXóa
  13. NẾU NGÀY ẤY MÃN ĐỪNG QUEN THAM THÌ NGÀY NAY MÃN LẤY ĐÂU BUỒN ĐAU - chỉ vì tham sân si khổ ải không lối thoát , không thấy càng cao danh vọng càng nhiều gian nan, không tự biết mình trình độ Chự trâu gở mìn chỉ giỏi trí trá giang hồ vặt sao ra TW phụ trách Tôn giáo - An ninh thay anh Hưởng được mà "chạy" cho nó khổ thân ! thành phần gia đình thì toàn là ND tự vệ chống phá CM bản thân là anh du kích chậm tiến mà qua mặt được Đảng và Nhân dân lên đến UVTƯ ĐẢNG - Bí thư TU TTHUẾ là phước đức ông cố tổ bảy đời để lại rồi, còn được đưa anh em bà con đệ tử dốt nát vào chui sâu leo cao phá Đảng làm nghèo dân TTHUẾ , tiền của tài sản không thiếu nhưng lại để nhiều tai tiếng ô dề cho đời sau làm cho con cháu và giòng họ Hồ nhục nhã đi đâu cũng không cất mặt lên được tội nghiệp cho họ ! Mãn đừng hiểu nhầm KHÔNG PHẢI GIÀU TIỀN VÀ GIÀU QUYỀN LỰC LÀ HẠNH PHÚC ĐÂU, Đồng Tiền Có 2 Mặt Và Quyền Cũng Có Hạn nhưng do vô minh nên Mãn không biết, ngộ ra thì đã muộn ! Lòng trần còn tơ vương Khanh Tướng thì đường trần mưa bay gió cuốn
    còn nhiều …HỒ XUÂN CHƯA MÃN CUỘC, HÒA ĐẠI NHÂN và NGHIỆN THỌC ơi !

    Trả lờiXóa
  14. Chưởi cho sướng, để đói nhăn răng.
    Tôi nhớ không nhầm, chính vụ Vọng Cảnh, Dương Trung Quốc ẩm ờ ủng hộ. Bây giờ nó giả chống Tàu để lấy lòng thiên hạ. Tốt đẹp gì nó. Hoàng Hữu Phước đã chửi thẳng mặt.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dân đói thôi...chúng mày thì no như cưởng rồi...lúc 17:37 28 tháng 11, 2014

      Dân đói thôi...chúng mày thì no như cưởng rồi...

      Xóa
    2. Làm nhiều chúng mầy vơ vét nhiều...dân làm còng lưng đóng thuế, phí hơn cả thời thực dân đế quốc...
      Bọn vô tài bất tướng cởi trên đầu dân, hãy vễnh tai nghe dân chửi...

      Xóa
  15. Nguyễn Quê nên xin địa chỉ nhà sử học Dương Trung Quốc để nhờ tư vấn.
    Kêu gọi khảng cổ chẳng có doanh nghiệp trong nước nào đủ lực để đầu tư. Quốc chỉ giỏi phách tấu.
    Lợi dụng cơ hội để dạy đời, đánh bóng tên tuổi của mình.Có ngon sao không " nổ" trước mà phải đợi các vị cựu tướng lĩnh lên tiếng mới ăn theo?
    Suy cho cùng cũng chỉ là thằng hèn, lẽo mép.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nguyễn Quê chỉ là con “tép”…lúc 17:36 28 tháng 11, 2014

      Nguyễn Quê chỉ là con “tép”…

      Xóa
  16. Lại thêm một lần nữa “bán cái bàn thờ”…lúc 17:57 28 tháng 11, 2014

    Đồng thời với cái “Cửa Khẻm” Đưa Hồ Xuân Phương em HXM ra trấn thị xã Hương Trà cũng là vấn đề “nhạy cảm”, thách thức dư luận…
    “Nó” chở cho đi chơi, đi ăn…đi quảng bá đầu tư, thành đần độn…
    Lại thêm một lần nữa “bán cái bàn thờ”…

    Trả lờiXóa
  17. Thằng hô, thằng méo, thằng him, Cả ba thằng ấy bú chim thằng TÀU…lúc 18:00 28 tháng 11, 2014

    Thằng hô, thằng méo, thằng him
    Cả ba thằng ấy bú chim thằng TÀU…

    Trả lờiXóa
  18. Buồn ,buồn nỗi buồn thối ruột,.Quê có dính dáng đâu mà lôi vào ,người ăn ốc kẻ đổ vỏ.Nên hỏi anh Nguyên thì đúng hơn phải không anh T,B,C

    Trả lờiXóa
  19. Làm gì cũng đúng quy trình...lúc 20:16 28 tháng 11, 2014

    Làm gì cũng đúng quy trình...

    Trả lờiXóa
  20. Chuyện đã qua, cho qua. Kẻ khôn là tính đường lâu dài cho phát triển. Than trách chẳng để làm gì.

    Trả lờiXóa
  21. Hai hôm nay vào trang quechoa của Lập què nhưng không được. Bạn nào biết nguyên nhân hay có cách nào, chỉ giúp.
    Cám ơn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. vào trang:http://proxyweb.com.es/index.php.
      có khe trống,gõ tiếp vào đó:bolapquechoa.blogspot.com,rồi nhấp GO

      Xóa
  22. Thiện hô, Cao méo, Bình him
    Ba thằng chụm lại thiến chim thằng nào
    Chim Thiện vừa cứng vừa dài
    Chơi gôn chơi gái mới dài nhất kia
    Chim Cao tuy ngắn nhưng dai
    Thằng Tàu biết được mối mai Cửa Khèm
    Chim Bình chẳng nhỏ chẳng to
    Êm êm vơ vét tiền đô về mình.

    Trả lờiXóa
  23. Mời gọi cùng đầu tư phát triển hai bên cùng có lợi là đúng chủ trương vì mình không đủ lực nhưng đây không làm ăn với người đàng hoàng mà cùng làm ăn với thằng CÓ TIỀN ÁN TIỀN SỰ thế giới cũng phải sợ cảnh giác nhưng HÔ HIM MÉO Vì TIỀN, VÌ GÁI chúng nó cho ăn chơi thỏa thích địt mẹ cái thằng chỉ huy quân sự tỉnh cũng dốt chiến thuật an ninh quốc phòng mới gay. Thế là TT HUẾ NUÔI HỔ TRONG NHÀ rồi còn gì. Ở trên trời thì chúng chẳng làm gì được nhưng đây là chúng đang sát vách bàn thờ rồi còn gì mà không cảnh giác, sai không sửa mà còn bảo thủ nói càng không thuyết phục, DÂN KHÔNG CHỬI THÌ ĐỂ MẤT NƯỚC À ?

    Trả lờiXóa
  24. quá đúng, vì tiền đồng thuận đớn hèn là đời con cháu trở thành thằngTàu con.

    Trả lờiXóa
  25. cổ nhân dạy:Đào giếng lúc chưa khát.
    Chống giặc ngoại xâm khi chúng còn ngoài phên dậu.
    rứa mà bọn quan chóp bu đầu tỉnh TTH lại dọn đường,rước giặc Tầu vào xây lô cốt nơi yết hầu của Tổ Quốc.Bọn ni chắc mang dòng máu Trần Ich Tắc đây mà.

    Đảng bộ Thừa Thiên Huế đang nuôi cáo chuồng gà,Khẩn nguy,khẩn nguy!

    Trả lờiXóa
  26. Tai tiếng khu nghỉ dưỡng quốc tế World Shine tại Cửa Khẻm cho nhà đầu tư Trung Quốc là cơ hội ngàn năm có một cho Cao chủ tịch tự xin từ chức để giữ chút thể diện cho dòng họ và dịp tạo cơ hội thay máu cho Huế dọn sạch những hòa thân, cao cầu được HXM ban phát. Nếu Cao chủ tịch không từ chức thì bản mỏ đề nghị Trung ương vào cuộc thương Huế ôm Huế vào lòng cho đúng.( thằng Tàu là bậc thầy đưa hối lộ)

    Trả lờiXóa
  27. Không phải chuyện tranh chấp đất 2 địa phương mà là an ninh quốc phòng của Tổ quốc. Thứ trưởng BQP, ĐBQH Dương Trung Quốc và nhân dân toàn quốc phản ứng là yêu nước. Đề nghị BCT kiểm tra xử lí nghiêm khắc vụ việc Dự án Cửa khẻm để an dân.

    Trả lờiXóa
  28. Kế hoạch đào Biển Đông để lấy dầu chính phủ Tàu vừa công bố, chí ít chổ ấy 50 năm nữa là chổ nghỉ ngơi giá rẻ cho công nhân của nó…đã là chổ nghỉ ngơi giá rẻ thì THUẾ là bao nhiêu hả?
    HXM nặn ra những người lãnh đạo ngang tầm…HXM.

    Trả lờiXóa
  29. Hòa Thân, Mãn dối, Mê man
    Ba thằng chụm lại phá tan Huế rồi
    Thiện hô, Cao méo, Bình him
    Cả ba thằng ấy bú chim thằng Tàu

    Trả lờiXóa
  30. Còn dự án Bãi Chuối của ông HồngKong quốc tịch Canada thì sao? nằm ngay sát bên cạnh dự án này mà

    Trả lờiXóa
  31. "ai nên khôn chẳng dại một đôi lần"

    Trả lờiXóa
  32. Da ngu thi kho dao tao

    Trả lờiXóa
  33. Dai mot lan thi mat nuoc.dai doi lan thi con chi ha troi....

    Trả lờiXóa
  34. An dương vương chir dại một lần mà mất nước, còn đây thì có phải dại không?

    Trả lờiXóa
  35. Không phải chuyện tranh chấp đất 2 địa phương mà là an ninh quốc phòng của Tổ quốc. Thứ trưởng BQP, ĐBQH Dương Trung Quốc và nhân dân toàn quốc phản ứng là yêu nước. Đề nghị BCT kiểm tra xử lí nghiêm khắc vụ việc Dự án Cửa khẻm để an dân.

    Trả lờiXóa
  36. Quốc nạn tham nhũng là nguy cơ lớn cho sự tồn vong của chế độ. Thằng Mãn Anh hèn, thằng Truyền là một ma chư mấy mồ một thằng là chự trâu chưa qua cấp 1 mua bằng cử nhân luật, du kích chậm tiến gia đình toàn là NDTự vệ chống cộng chui sâu leo cao khai man thành tích cướp công đồng đội, đảng tịch không rõ ràng. Một thằng là lính ngụy chưa qua cấp 3 cũng cử nhân luật khai man lí lịch chui sâu leo cao tham ô nhũng nhiễu. Không hiểu nỗi cái chế độ này đào tạo giáo dục cán bộ làm theo tấm gương đạo đức sao giống nhau thế. Thằng Mãn “chạy” bệnh án K u xơ tiền liệt tuyến khi bị hỏi thăm đảng tịch. Trần Văn Truyền chắc cũng không để thua chị kém em đâu, biết đâu nó cũng “chạy” bệnh án K u xơ thần kinh xấu hổ khi bị Người cao tuổi hỏi thăm lí lịch.

    Trả lờiXóa
  37. NGANG SỨC NGANG TÀI

    CẬU MÃN hơn CẬU TRUYỀN : được CTNước phong danh hiệu Anh hùng LLVTND năm 2010, đào tạo tham nhũng hiệu quả đám cẩu đệ HÔ, HIM, MÉO, HÒA ĐẠI NHÂN, dũng sĩ diệt ác ôn và ôn nội, được chự trâu, đảng tịch không rõ ràng, dấu diếm tài sản, rửa tiền khá hiệu quả, cá nhân tiêu biểu học tập làm theo tấm gương đạo đức…đồng thời tiêu biểu về sự trí tá tham lam, chui sâu leo cao, khai man, phá rừng, gái gú, bài bạc, rượu chè, mang nhiều người nhà thiếu năng lực vào bộ máy nhà nước, phát ngôn thô thiển, giang hồ vặt, bệnh u xơ tiền liệt tuyến, lừa cả dân lừa cả đảng, được nhà báo dỏm ủng hộ và bất chấp liêm sỉ vào bậc nhất TTHuế,…

    CẬU TRUYỀN hơn CẬU MÃN : học hết cấp 3 (Mãn cấp 1), không được chự trâu, quân nhân chế độ cũ lên cấp Bộ, bề nổi tài sản, nhiều bất động sản biệt thự khủng rất thời thượng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương, Bí thư Ban Cán sự đảng, Tổng Thanh tra Chính phủ, khai man trở thành Bộ trưởng, đảng tịch rõ ràng đảng viên đang sinh hoạt, chưa có bệnh K như Mãn, dũng cảm cung cấp thông tin để minh định tài sản, bị kiểm điểm đầu tháng 12/2014, lừa cả dân lừa cả nhà nước, không được nhà báo ủng hộ, học hết cấp 3 nên hùng biện chống tham nhũng rất ấn tượng nhất nước, …

    QUAN CHỨC VỀ HƯU CŨNG CẦN KÊ KHAI TÀI SẢN

    Trả lờiXóa
  38. Thiện hô, Cao méo, Bình him
    Cử dơn, Tiến sĩ Sịa Phong Điền
    Tế đàn tiên đế xin phù trợ
    Cho bán Bàn thờ để kiếm thêm

    Nhập hội 3 gờ sướng như tiên
    Khỏi làm không thiếu khối kim tiền
    Bán cho thằng đểu dân chịu khổ
    Nói ngược nói ngang dân chịu phiền

    Không lẽ Tao - Mày phải trắng răng
    Anh hèn đã dạy cứ khăng khăng
    Đùn trên không đặng thì đỗ dưới
    Trót lọt dân đen cũng chịu phiền

    Anh hèn thì có Anh ba
    Thiện hô, Cao méo, bây chừ cậy ai ?
    Rửa tiền dấu diếm Hòa Thân giỏi
    Chớ để lộ thiên như thằng Truyền !

    Y đức giỏi gian như thằng Phú
    Một giường ba bịnh để ăn tiền
    Cơ chế thị trường thời hội nhập
    Dân đen đau khổ cũng chịu phiền

    Ta “bịnh” ta tìm nơi vắng vẻ
    Người khôn người tìm chốn vui chơi
    Các yêm đừng dại như eng
    Có tiền ve gái bợp tai để đời
    Ăn xong phải biết chùi môi
    Tham lam là bịnh cấp côi chức quyền
    Khai man trí trá lù mù
    Quanh qua quẩn lại lộ thằng chự trâu
    Cậy thằng báo dõm Hữu Thu
    Giúp eng chẳng đặng suýt đi tù
    May mà eng Ba cho thuốc giải
    Bình Phương mới đặng ghế Vụ thường
    Yên bình “cuộc đời sao vẫn đẹp”
    Săn thú tìm vú chẳng muốn đi mô

    Thôi thì các chú Him Hô…
    Không ăn dân được thì về chự trâu
    Đừng như Mãn tính chịu sầu
    Mãn Truyền để lại cho đời ngày sau

    Cũng đừng ỷ lại bình hoa
    Chở che các chú để chơi 3 gờ
    Sự đời gian dối điêu ngoa
    Tiền nhiều mua được cũng vào bịnh k

    Ngộ ra mới thấy xót xa
    Mùa xuân Mãn cuộc nhưng chưa Mãn… phần
    Sống dở chết dở dân khinh
    Về quê cũng sợ ra ngoài cũng e !

    Cũng vì cái tội đam mê
    Sân si, trí trá làm ma cõi người
    Mai sau cho đến bao giờ
    Vết dơ xóa được hết người cười chê !

    Trả lờiXóa