Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014

…cũng là việc làm ích nước lợi dân vậy...


19 nhận xét:

  1. Tốt xấu đan xen...lúc 03:44 16 tháng 12, 2014

    Tốt xấu đan xen...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. CHỈ VÌ LỘ CÁI ĐUÔI, ông Trần Quang Thiều kể rằng có lần ông bẫy được 300 kg chuột chỉ trong một đêm tại một khu du lịch ở Hà Nội. Thiều là “Vua diệt chuột”
      Để tìm ra đặc tính sinh học của chuột, ông Trần Quang Thiều đã mày mò, thậm chí bắt nuôi chúng, cắt râu, bịt mắt, cắt tai xem chúng hoạt động thế nào. Theo sách vở, ở VN có 43 loài chuột thì ông Thiều đã “gặp” được 38 loài nhưng có loài rất khó bắt đó là loài Chuột Công thần. Ông phân loại: Bình thường thân chuột dài 12cm, đuôi 13,5cm thì đó là chuột leo; đuôi ngắn hơn thân là chuột cống; đuôi dài bằng thân là chuột đồng; còn đuôi ngắn hơn thân nhiều thì đích thị chuột đất. Định dạng chuột bằng tai, mõm không chính xác bằng đếm lông mõm. Lông mõm có 18 đôi là chuột vùng núi, 20 đôi trở lên là đồng bằng, còn 16 đôi lông mõm dài thì là chuột rừng.
      Ông cũng lưu ý chuột là loài mắn đẻ. Mỗi năm 1 đôi chuột sinh ra, rồi từ đó sinh sôi tầng tầng lớp lớp ra thành 2.040 – 2.048 con. Sau 15 ngày đẻ lứa trước, chuột con lông bụng còn đỏ, chuột mẹ đã có khả năng tiếp tục mang thai. Trong thời kỳ CHƯA MÃN dục của chuột, nếu không bắt được chuột cái thì đàn chuột sẽ sinh sôi nảy nở không phanh như thế.
      Hơn 10 năm qua, với chiếc bẫy chuột sinh học mà ông sáng chế ra và đã đạt giải thưởng sáng tạo kỹ thuật Vifotec, ông Trần Quang Thiều đã đi khắp Bắc-Nam, đồng bằng miền núi. Số chuột ông diệt được đã lên tới 30 triệu con. Mỗi lần hoàn thành hợp đồng với đơn vị nào đó, Cty lại thống kê và tính cộng nên con số có thực này.
      Ở đâu có trâu bò, lợn gà ở đó chắc chắn có chuột, chúng vào máng cám ăn thức ăn thừa. Và thế, chuột được coi là vật trung gian làm lây nhiễm nhiều dịch bệnh sang gia súc và cả con người, như các bệnh lở mồm long móng, sốt chuột cắn, sốt xuất huyết với hội chứng thận, dịch hạch, bệnh Leptospirose, nhiễm khuẩn Salmonella. Vì thế, diệt chuột không chỉ mang ý nghĩa ngăn chặn sự thiệt hại kinh tế do tài sản bị cắn phá mà còn phòng ngừa nhiều căn bệnh cho cộng đồng NHẤT LÀ BỆNH THAM ĂN BẨN. Cty diệt chuột Trần Quang Thiều đã là đối tác nhiều năm nay của các nhà máy, Cty lớn như Nhà máy bia Đông Nam Á, Việt Hà, Sài Gòn, Cty Vinamilk, Cty bay Nội Bài, Cty Ford ở Cẩm Giàng (Hải Dương)… Với gần 10 chi nhánh cung cấp bẫy và dịch vụ diệt chuột, nắm trong tay hàng chục nhân viên, danh hiệu “Vua diệt chuột” của Trần Quang Thiều đã vượt ra khỏi quê hương ông, đến khắp mọi miền đất nước. Ông và công ty của ông đã góp phần cho cuộc sống của người dân được an toàn và lành mạnh. Tuy nhiên, Trần Quang Thiều rất trăn trở đêm ngày với một loài chuột quý hiếm đó là Chuột Công Thần. Ông tâm sự : sự trơ tráo lanh mưu của loài chuột này khiến tôi cứ thắc mắc nó rất khó bẫy, bẫy được một con những con khác sẽ tẩu tán lương thực dấu diếm hiện trường, có nhiều con giả bệnh K sắp chết ! : Tại sao nó lại ăn uống cả bầy đàn no say thế mà còn say danh vọng đến mức ấy ? Hình như lâu nay, danh-vọng-có-chứng-nhận được nhiều loài chuột sử dụng như một công cụ để đục khoét lúa của dân lành nhưng Chuột công thần không chỉ no say mà còn mua học hàm, học vị…MANG CON ĐÀN RỄ MÁ cao vọng chiu sâu leo cao lên… trời kèm danh hiệu được tôn vinh người ta gọi là Ông Thiên hay Ông Thiện ác Hô Him 3G gì đó ! Chuột công thần bất chấp liêm sỉ làm anh hùng với mộng ước hơn người thay eng Cả, trợ lý eng Ba về AN NINH & TÔN GIÁO…Nhưng trời không cho giống độc, chuột này BỊ LỘ CÁI ĐUÔI các chiến sĩ cách mạng săn bắt chuột có kinh nghiệm hơn ông Trần Quang Thiều, các chiến sĩ bắt quả tang chuột đội lốt công thần đang ở trong Bình nếp với bùa 181 đang kéo bầy đàn tha hồ kiếm lúa ! He He !

      Xóa
  2. Ở trong phủ khai phong của VN mà làm trong sạch còn chưa xong thì hỏi thử cái phủ này còn lam gì được nũa?Chống ai , ai chống ? trong khi tham nhũng đã vươn dài những tua vòi bạch tuộc đến tận cùng để kéo bè kết cánh thành các nhóm lợi ích .Liên kết dây dưa rễ má như mớ bung xung thì rút dây động rừng .VN cứ đánh rắn giữa khúc làm người dân ngao ngán

    Trả lờiXóa
  3. Chúng tôi yêu cầu Ông LÊ TRƯỜNG LƯU _ CHỦ TỊCH HĐND TỈNH THỪA THIÊN HUẾ trả lời 3 việc:
    1/. Ông Hồ Xuân Mãn có phải đảng viên Đảng CSVN không?
    2/.Theo yêu cầu của Ban bí thư phải kỷ luật những cá nhân, tổ chức đã tiếp tay cho Hồ Xuân Mãn man khai để trở thành AHLLVTND. Tại sao chưa thực hiện?
    3/. Trách nhiệm của Bí thư tỉnh uỷ Nguyễn Ngọc Thiện, Chủ Tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao đến đâu trong dự án cho Trung Quốc thuê đất thời hạn 50 năm tại Cửa Khẻm…
    DÂN HUẾ XIN CẢM ƠN

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sở dĩ hỏi ông Lê Trường Lưu vì Ông là Chủ tịch HĐND, đai diện cơ quan do dân bầu, Ông không liên hệ trực tiếp trong 3 việc Dân Huế muốn hỏi!

      Xóa
  4. Ai chống ? Chống ai ? Chuột trong bình hay bình là chuột ?
    TIẾNG DÂN

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. QUÁ NHIỀU “ CHUỘT CỐNG SẼ LÀM MẺ BÌNH ”
      Những ngày gần đây, truyền thông của nhà nước liên tiếp phanh phui các vụ tham nhũng tài sản của các cán bộ lãnh đạo cao cấp đã nghỉ hưu. Như vụ Tổng Thanh tra Chính phủ Trần Văn Truyền, nguyên Chủ tịch TP. Hà nội Hoàng Văn Nghiên, nguyên Giám đốc CA Đà nẵng Phan Như Thạch, nguyên Phó Chủ tịch tỉnh Vĩnh phúc Hà Hòa Bình v.v…Nếu như truyền thông Thừa Thiên Huế giảm lượng thông tin chó cán xe, cướp, giết, hiếp mà chỉ cần đăng hình các ngôi nhà đẹp thời trang và bất động sản giá trị của các vị lãnh đạo cao cấp TTHuế đương chức cũng như nghỉ hưu như Ngô Hòa, Nguyễn Xuân Lý, Nguyễn Văn Mễ, Nguyễn Văn Cường, Nguyễn Ngọc Thiện, Nguyễn Văn Cao, Hồ Xuân Mãn, Nguyễn Mậu Chi, Trần Thanh Bình, Nguyễn Thanh Toàn để quảng cáo trên các trang báo, trang mạng mới gọi là TÌM CHUỘT, truyền thông nhà nước nên phanh phui tìm chuột để bắt hoặc làm giảm bớt sinh sản loài chuột cống phá hoại đục khoét nhân dân làm mẻ bình quý thì rất thiết thực và có ích cho đất nước. Một bọ Lập bị quy chụp bắt quả tang trong khi đang viết văn tại nhà riêng tại sao việc làm có chứng cứ như bất động sản, biệt thự, xe xịn của quan chức không cần phải quy chụp sao lại không làm cho dân nhờ ! Xã hội VN đang bị suy thoái trên mọi lĩnh vực, suy thoái và xuống dốc một cách thảm hại, thì không lẽ những người đảng viên và Đảng cầm quyền lại là trong sạch và vô can trong sự suy thoái này ?” Bản chất phản ánh cái chung, cái tất yếu, quyết định sự tồn tại và phát triển, nhưng hiện tượng chỉ phản ánh cái riêng, cái cá biệt của sự vật. Trong điều kiện Đảng CSVN đang tự cho mình vai trò lãnh đạo nhà nước và xã hội, nghĩa là họ đang nắm giữ điều quyết định sự phát triển và tồn tại của đất nước. Do đó, nếu sự tha hóa của một bộ phận không nhỏ đảng viên lãnh đạo trở thành vấn đề bản chất của Đảng thì là điều cực kỳ nguy hiểm.

      Xóa
  5. Quang Minh chính đại là chính trị không tà trị
    Quang Minh chính trực là ích nước lợi dân
    Quang Minh minh bạch là sáng tỏ trí tuệ tuệ giác
    Nên là Hồ Xuân Mãn Cuộc hay Chưa Mãn Cuộc
    Đảng cũng ăn phụ cấp của dân để phục vụ dân mỗi khi dân chưa biết vẫn còn thắc mắc mãi !

    Trả lờiXóa
  6. Đọc mà thấy buồn quá!

    Trả lờiXóa
  7. CÁC ÔNG, Bà:
    1. UVTW Đảng, Bí thư tỉnh ủy Nguyễn Ngọc Thiện
    2. P. Bí thư trực Đảng Trần Thanh Bình
    3. P. Bí thư, chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao
    4. Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Lê Viết Bá
    5. Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà
    6. Trưởng ban tuyên giáo tỉnh ủy Đoàn Thị Thanh Huyền
    7. Bì thư thành ủy Huế Nguyễn Kim Dũng
    Các Ông, bà đang nhận lương và phụ cấp đảng của dân nuôi để làm việc...các ông, bà phải trả lời cho dân yên.

    Trả lờiXóa
  8. MỘT BÀI HỌC LỚN ĐỂ LÀM NGƯỜI...

    Trả lờiXóa
  9. RẤT ĐỒNG TÌNH…
    Câu chuyện về AHLLVTND của xã đội trưởng xã Phong An HXM xem như xong, còn cái đảng tịch của HXM, kiểm điểm cá nhân và tổ chức có liên quan là việc của tổ chức Đảng và Nhà nước…có thể kết thúc “Hồ Xuân Chưa Mãn Cuộc”. Đã là người của công chúng thì phải chịu sự xăm xoi, giám sát của công chúng. NÓI BẬY, LÀM BẬY LÀ ĐỂ ĐỜI…
    Ban thường vụ khoá 13 phải kiểm điểm.
    Ban thường vụ khoá 14 phải nghiêm túc kiểm điểm vì cố tình rê ra không giải quyết hậu quả do HXM để lại…
    CÁC VỊ HAM CHƠI…
    DÂN ĐANG TRẢ LƯƠNG RẤT CAO CHO CÁC VỊ…DÂN ĐANG GIAM SÁT CÁC VỊ…CÁC VỊ HÃY NHỚ ĐIỀU ẤY…
    DÂN VẠN ĐẠI.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. QUAN CHỨC VỀ HƯU CŨNG NHƯ ĐƯƠNG CHỨC CẦN PHẢI KIỂM KÊ TÀI SẢN
      Còn một cách này nên hủy cái điểm a, điều 4 Quy định 181, Kê khai không hiệu quả phải Kiểm kê tài sản (nghỉ hưu cũng như đương chức) như của các ông Thiện, Cao, Bình, Ngô Hòa, Mễ, Mãn, Lý, Cường,Tuyên, Minh, Mậu Chi không giải trình được sẽ tịch thu tài sản, kiểm điểm kỷ luật cảnh cáo đảng như trường hợp ông Trần Văn Truyền, việc này dân cần biết, dân bàn, dân làm, dân kiểm tra làm thường xuyên mới có thể hạn chế QUỐC NẠN THAM NHŨNG để dân bớt mất lòng tin vào Đảng lãnh đạo.

      Xóa
    2. Tưởng làm gì có ích cho đời chứ làm quan tham dân nuôi nỗi tiếng ăn chơi bồ đẹp nhà cao hưởng dục lạc như Hồ Xuân Mãn, Ngô Hoà, Nguyễn Văn Cường, Nguyễn Văn Mễ, Ngọc Thiện, Văn Cao, Thanh Bình, Xuân Lý, Mậu Chi... thì còn thua cục cứt của dân ỉa đó bác ạ !

      Xóa
  10. Nên duy trì. Thấy Lập què " nhập kho", run rồi hả?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Run con cặt, thằng Lập què chống phá mới run . CCB bảo vệ Tổ quốc, bảo vệ cái bình cho bọn bán nước hại dân đục khoét nhân dân. Bọn chuột cống " bộ phận không nhỏ" mới run sợ từ từ chuột lớn bé cũng bị tóm bị tóm hết !

      Xóa
    2. Nguyễn Trường Tô chỉ nhục vì GÁI, Trần Văn Tuyền chỉ nhục vì TIỀN, Hồ Xuân Mãn thì sếp sòng hơn nhục vì...THÍCH ĐỦ THỨ ! nếu Mãn không bận đi bảo vệ Phiden mà trốn lính vào chùa như Đông thì cũng thành Hòa thượng Thích Đủ Thứ ! đất nước chưa từng có một ông Bí như Mãn !

      Xóa