Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Vì danh dự cá nhân, HỒ XUÂN MÃN hãy trả lời...thiệt vàng sợ chi lửa...


Thưa anh Hồ Xuân Mãn, AHLLVTND 

Thời anh làm bí thư, trong tỉnh Thừa Thiên Huế này có Trưởng Công an của xã nào mà chưa là đảng viên? Kể cả là đảng viên, có chú Trưởng Công an xã nào dám làm việc trực tiếp với Bí thư tỉnh ủy? Ngay cả bí thư đảng ủy, chủ tịch HĐND Xã Phú Xuân, huyện Phú Vang Trần Hữu Đoàn sừng sỏ là vậy, cũng không dám nhìn mặt bí thư tỉnh ủy...Trong bài báo: NHỮNG CHIẾN CÔNG THẦM LẶNG, Hữu Thu viết về anh "Trước tình hình đó, ông báo cáo với ông Vũ Thắng - Bí thư Tỉnh ủy và ông Nguyễn Đình Bảy - Phó Ban An ninh Khu ủy xin trở lại Phong Điền. Về đến nơi, ông Lê Tư Sơn - Bí thư Huyện ủy, ông Phạm Văn Danh - Trưởng Ban An ninh huyện cho ông Hồ Xuân Mãn biết:"Tình hình Phong An bây giờ gay go lắm. Thường vụ tin đồng chí và giao đồng chí tìm mọi cách trở lại chỉ đạo phong trào.” " sao mà khó tin quá...
Những năm 1993, anh là trưởng ban Tổ chức tỉnh ủy, anh còn nhớ vụ Nguyễn Ngọc Chung, Trưởng phòng TC-LĐ-TBXH huyện Quảng Điền vì khai man đảng tịch khi được trao trả tù binh năm 1973, tổ chức Đảng đã kiểm tra và buộc thôi sinh hoạt…sau đó điều lên sở LĐ-TB-XH tỉnh ngồi chơi chờ hưu, Huyện Quảng Điền bố trí Đ/c Nguyễn Văn Bữu lên thay trưởng phòng…anh còn nhớ những vụ anh dày công phát hiện ra như vụ Hoàn taxi, vụ trước thềm Đại hội XII, năm 2000 của tỉnh đảng bộ Thừa Thiên Huế, nhiệm kỳ thứ nhất của anh...
Việc anh vào Đảng như thế nào thì tôi không biết, đây là trách nhiệm của tổ chức Đảng, tôi chỉ biết những tâm tư của anh khi còn huyện Hương Điền…
Việc khai man lí lịch để chun vào tổ chức Đảng và trèo lên cao phía ta và phía địch chỉ cần lơ là mất cảnh giác là “bị chun vào…”
Anh quả thật là đảng viên, thật vàng không sợ lửa, anh hãy dũng cảm, thẳng thắn như Nguyễn Văn Chánh, Nguyễn Viết Hoạch…lên diễn đàn mở này trả lời cho công chúng 03 câu hỏi rất dễ sau đây:

Anh khai anh vào Đảng ngày 11/01/1974

Câu hỏi 1: Ai giới thiệu anh vào Đảng?
Câu hỏi 2: Ai là Bí thư chi bộ thực hiện quy trình kết nạp anh vào Đảng?
Câu hỏi 3: Ai là Bí thư đảng ủy cấp trên ra quyết định chuẩn y kết nạp đảng của anh?

Trên đất Phò Ninh, Phong An, Phong Điền anh em, đồng chí hy sinh rất nhiều…nhưng không có nghĩa là không còn ai… 
Vì danh dự cá nhân, anh phải tự bảo vệ mình, Hồ Xuân Mãn, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, người con ưu tú của đất Phò Ninh nên trả lời càng sớm càng tốt vấn đề đang làm nóng dư luận Thừa Thiên Huế...
Nguyên bí thư huyện ủy Phong Điền Bùi Thanh Hà, chủ nhiệm UBKTTU đã xác nhận thành tích “đúng” cho Đ/c Mãn, phải trả lời đúng quy định của Đảng về nội dung của ĐƠN XIN PHẢN ÁNH này…nhân tiện các anh trả lời luôn cái bằng tốt nghiệp đại học của anh Mãn, trường nào? số bằng? ngày cấp...?
Có là có, không là không, không thể lấy thúng úp voi được…

Như một sự tình cờ

Ngày 11/1/1974 Bộ Ngoại giao Trung Quốc ra tuyên bố Hoàng Sa, Trường Sa là lãnh thổ của Trung Quốc và tố cáo Việt Nam Cộng hòa chiếm đóng quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa.

Ngày 26.1.1974, Tổng thống VNCH đã gửi công hàm tới các quốc gia thân hữu để thông báo về sự kiện ở Hoàng Sa và khẳng định Hoàng Sa, Trường Sa là lãnh thổ của Việt Nam và bác bỏ những cáo buộc của Trung Quốc. Chính quyền Sài Gòn còn xem xét đưa vụ việc ra tòa án quốc tế La Haye.

Vô tình hay hữu ý Hồ Xuân Mãn chọn ngày 11/1/1974 làm ngày Hồ Xuân Mãn trở thành Đảng viên Đảng CSVN?

Ngày 30/7/2013, Ông Lê Văn Uyên, nguyên Trưởng ban TCHU Phong Điền từ 1970-1975 chính thức có ĐƠN XIN PHẢN ẢNH đến Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế & UBKTTW Đảng CSVN nhưng chưa thấy trả lời. Tại sao?

Hồ Xuân Mãn là đảng viên thật hay "chui"? anh hùng "Rơm" hay thật?


Cũng dễ thôi

Đảng ta đó, trăm tay nghìn mắt 

23 nhận xét:

  1. Ông Hồ Xuân Mãn kết luận, sai phạm nghiêm trọng ở Phú Xuân là bài học đắt giá về công tác cán bộ, xây dựng Đảng. Bởi lẽ, trước khi vụ tiêu cực bị báo chí phanh phui, Đảng bộ Phú Xuân vẫn đang là đơn vị đạt danh hiệu “trong sạch vững mạnh” nhiều năm liền (?).

    Trả lờiXóa
  2. "Trước tình hình đó, ông báo cáo với ông Vũ Thắng - Bí thư Tỉnh ủy và ông Nguyễn Đình Bảy - Phó Ban An ninh Khu ủy xin trở lại Phong Điền. Về đến nơi, ông Lê Tư Sơn - Bí thư Huyện ủy, ông Phạm Văn Danh - Trưởng Ban An ninh huyện cho ông Hồ Xuân Mãn biết:"Tình hình Phong An bây giờ gay go lắm. Thường vụ tin đồng chí và giao đồng chí tìm mọi cách trở lại chỉ đạo phong trào.”
    Lúc bấy giờ. là một du kích anh có tư cách gì để báo cáo với các ông trên trời ấy? lãnh, chỉ đạo phong trào ở Phông An đã có Hoàng Chí Công (Đợi), Trần Văn Minh đang llaf bí thư.
    Anh hình như là người của Trung Ương cài vào mới dám viết như vậy...

    Trả lờiXóa
  3. Qúa fes tival (của ngô hòa) hôì chiến tranh nguyên tắt bảo vệ cơ quan Tỉnh ủy là nghiêm ngặt, chỉ những đc có trách nhiệm phải là đảng viên mới được vào cơ quan Tỉnh ủy, nhưng cũng chỉ ở trạm trực chờ liên lạc thông báo mới được vào. Trời ! lúc này anh hồ xuân mãn chỉ là du kích, chưa đảng viên làm sao mà gặp được bác VŨ THẮNG - KHU ỦY VIÊN - BTTU / bác BẢY KHIÊM - PHÓ BAN AN NINH KHU - TRƯỞNG TY AN NINH THỪA THIÊN ở Tỉnh ủy để " báo cáo xin về Phong Điền" nghe hề qúa anh mãn ơi (!). Việc anh ở Phong An đi dự Đại hội ở Cồn Tiên thì về lại Phong An là lẽ thường có gì phải "Trước tình hình đó, ông báo cáo với ông Vũ Thắng - Bí thư Tỉnh ủy và ông Nguyễn Đình Bảy - Phó Ban An ninh Khu ủy xin trở lại Phong Điền..." Chắc anh mãn cũng được quán triệt, trong thời kỳ chiến tranh chống Mỹ những đc không có trách nhiệm lỡ đi vào Tỉnh ủy ngay lập tức bị bắt giữ, xác minh xong đều giữ lại Tỉnh ủy bố trí công tác phù hợp, không được trở về đơn vị cũ vì sự bí mật và an ninh của căn cứ. Cở anh mãn hồi chiến tranh mà vào Tỉnh ủy là bị bắt giữ ngay. Qúa láo toét "láo ngòai Sịa láo vô" lúc này anh mãn là du kích, cho (anh mãn là trưởng CA xã hoăc xã đội trưởng nữa đi) thì làm sao mà gặp được bác VŨ THẮNG & bác BẢY KHIÊM. thật là anh mãn quá "nổ" giống con dê nguyễn văn phương "nổ" quá đi thôi ! hể "mở khẩu" là tôi đã trao đổi với anh Ba*, anh Tư*, anh Vinh* đưa về hàng nghìn tỉ đồng cho Tỉnh "nổ dữ dằn qúa" (!)

    *TTg CP, CT Nước, BT KHĐT

    Trả lờiXóa
  4. Hồ Xuân Mãn tự khai trong bảng thành tích anh hùng:

    -Năm 1972: Tôi cải trang lính dù ngụy, tiêu diệt tên ấp trưởng Phò Ninh, xã Phong An , tên ác ôn khét tiếng Hoàng Sớm, 01 tên phó ty chiêu hồi, 01 ấp phó, 02 cảnh sát đặc biệt, 01 địa phương quân, làm quần chúng nức lòng.
    Bằng mìn tự tạo , đã diệt tên Nguyễn Công Đáng một tên chiêu hồi chuyên chỉ điểm quật hầm cán bộ và 2 đồng bọn.

    Ông Trần Văn Quảng trình bày với đoàn kiểm tra:
    Trận chúng tôi diệt tên ác ôn Hoàng Sớm, tổ tam tam, có 3 người (Quảng, Hữu, Mãn) tôi làm tổ trưởng. Trận này đánh nhanh, rút gọn chỉ trong vòng 03’ tại nhà ông Hồ Sưa…Trận này diệt được Hoàng Sớm nhưng dân chết 9 người, bị thương 8 người trong đó có 2 cơ sở CM. Trận này chúng tôi bị phê bình…

    Ông Tạ Hồng Quang trình bày với đoàn kiểm tra:
    Việc tiêu diệt Nguyễn Công Đảng (chuyên gia quật hầm) mà ông Mãn cho rằng mình là người có công thì do chính tôi cùng ông Phạm Dương và ông Trương Văn Thành (đã hy sinh) thực hiện.
    Ông Tạ Hồng Quang kể cụ thể;
    “Khi đó, 3 chúng tôi xuống hầm trú ẩn sau khi gài mìn quanh. Tên Đảng cùng 3 tên lính khác khi đi lùng sục dấu vết Việt cộng đã bị trúng mìn nên chết tại chỗ. Nghe mìn nổ, chúng tôi mở nắp hầm lên và lấy được bảng tên của Đảng còn dính ở tay áo”.

    Trả lờiXóa
  5. Có tin gì về kết luận kiểm tra chưa hả các Bác? mấy comment của các Bác tui đọc báo biết hết rồi...
    Mãn cãi cùn...nhưng không dám đối chất...thế là đã rõ...không ai dám bao che sự thật.

    Trả lờiXóa
  6. Các bác Vũ Thắng và Lê Sáu hồi đó cũng chủ quan, giao tính mạng của đoàn cho 1 du kích( lúc đó chưa vào Đảng, có cha là dân vệ) dẫn đoàn đi, chả lẽ cả 2 huyện Phong-Quảng không có ai tin tưởng hơn. Nghe kể hồi đó treo thưởng lấy đầu 2 cụ mấy trăm nghìn VNCH.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bác Lê Sáu co cho đi làm cần vụ mấy tháng...nhưng tế nhị Bác cho thôi với lý do Bác đã trả lời là- Hồ Xuân Mãn còn nhỏ đi theo Bác bất tiện...Sau này Mãn ba hoa cho oai là được làm "thư ký và bảo vệ" cho Bác Lê Sáu...không còn dùng "cần vụ" nữa...

      Xóa
  7. Các anh kiểm tra cho thật cẩn thận, quả thật nó chui vào thì phải lấy chủi cùn đốt lên "hu phà" cho nó ra...khỏi kỉ luật kỉ cơ chi hết...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Phuúc tọp quá o ơi, từ từ vội chi, chạy đâu cho thoát, chuột cứ chạy, mèo cứ vờn...như chuyện kiếm hiệp, lủng lẳng mới hấp dẫn...đây là câu chuyện dài nhiều tập của người anh hùng...đang viết dỡ...từ từ hồi sau sẽ rõ.

      Xóa
  8. Các bác nói thế nào chứ 23 tuổi, làm CM 7 năm mà còn nhỏ à, chắc các cụ thấy không tin tưởng gì đó mới cho về địa phương

    Trả lờiXóa
  9. Tôi thật sự bị choáng vì thông tin "vấn đề đảng viên" của Mãn, cái anh hùng thì bình thường rồi...
    Bây giờ tôi càng khẳng đính ý kiến của các CCB là đúng...

    Trả lờiXóa
  10. Diễn biến hòa bình là như thế đólúc 00:40 26 tháng 8, 2013

    Hàng chục vạn đảng viên đã ngã xuống trong ba cuộc chiến tranh này. Cũng còn hàng vạn đảng viên đang sống và nổ lực đấu tranh chống sự suy thoái của Đảng CSVN, hàng ngày gắn bó với nhân dân, lo cho dân đúng nghĩa với một đảng viên chân chính, nói cách khác là đảng viên thứ thiệt.
    Các đảng viên sống quanh ta, quan tâm đến từng việc rất nhỏ của bà con, được bà con rất quý mến tin yêu. Ngoài những đảng viên đang sống gắn bó với dân ở từng khu phố, cũng phải nhắc đến một bộ phận đảng viên đương chức đang làm việc trong các cơ quan, xí nghiệp, họ vẫn sống trong sạch, cố giữ mình không để nhúng chàm, nhưng trước tình hình hiện nay họ cũng không thể làm gì hơn, chỉ nhìn “một bộ phận không nhỏ” đang gặm nhấm đất nước, đang từng ngày làm cho Đảng CSVN mất uy tín.

    Trả lờiXóa
  11. Trần Thanh Bình ôilúc 01:00 26 tháng 8, 2013

    Tổ chức Đảng mất cảnh giác ở khâu nào? Ta phải đi timg cái mắc xích này thôi...anh Trần Thanh Bình ôi...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "Bodit" mãn chừ mới được PBTTT Tỉnh ủy m. Nhục như con cá nục (lọai tôm đất)

      Xóa
  12. Chuyện "con ông cháu cha"
    Câu chuyện này được nhiều người trong nước quan tâm nó gợi lên nhiều suy nghĩ khác nhau khi người ta nhìn lại những câu chuyện về cha-con, anh, em...cùng làm việc trong một ngành, một tổ chức chính trị, kinh tế...
    Cho đến nay, Ban Tổ chức Trung ương, Ban Bộ Nội vụ chưa thống kê được có bao nhiêu trường hợp cha-con, anh em, vợ chồng...cùng làm việc trong một bộ, một tỉnh chủ yếu là cơ quan nhà nước, doanh nghiệp nhà nước nhưng với những vụ việc cha-con, anh em..cùng làm việc trái pháp luật, bị phát hiện, xử lý thì nhiều người dân có cơ sở để lo ngại việc lạm dụng quan hệ gia đình trong việc công sẽ gây ra những thiệt hại cho lợi ích chung.
    Cách đây vài năm, nguyên Thứ trưởng bộ Thương mại, ông Mai Văn Dâu đã phải ra tòa, bị phạt tù cùng với con trai của ông là Mai Thanh Hải (làm việc tại vụ Xuất nhập khẩu, cùng mảng do ông Mai Văn Dâu phụ trách) do có hành vi tham nhũng trong vụ án chạy quota xuất khẩu hàng dệt may.
    Năm 2009, ông Đoàn Văn Kiển, nguyên chủ tịch hội đồng Quản trị tập đoàn Than-Khoáng sản Việt Nam bị cảnh cáo về Đảng, cho thôi chức trong đó có nguyên nhân về việc ký quyết định, giao cho công ty của em trai ông này (Đoàn Duy Thức) khai thác than trái phép trong khu vực mở của tập đoàn Than-Khoáng sản quản lý.
    Mới đây nhất, tháng 7/2010, ủy ban Kiểm tra Trung ương, trong phần kết luận về sai phạm của ông Phạm Thanh Bình, nguyên chủ tịch hội đồng quản trị tập đoàn Công nghiệp Tàu thủy Việt Nam (nay đã bị khởi tố, bắt tạm giam), đã nêu việc ông Phạm Thanh Bình liên tục bổ nhiệm con trai (Phạm Bình Minh) giữ các chức vụ quan trọng trong tập đoàn Vinashin, bổ nhiệm em ruột giữ nhiều chức vụ, đại diện phần vốn nhà nước tại công ty thành viên trái quy định...Những ví dụ đó cho thấy, việc cán bộ, quan chức nơi này, nơi kia lạm dụng quyền thế, bố trí công việc, sự thăng tiến cho con có động cơ vụ lợi ở ta không còn là cá biệt cho dù, thực tế, luật Cán bộ, công chức và văn bản hướng dẫn dưới luật cũng đã có những quy định nhằm hạn chế, ngăn chặn tình trạng này.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Còn tiếp: phần ông hồ xuân mãn lạm dụng quyền thế, bố trí công việc, sự thăng tiến cho con, em, bà con và cánh hẩu vì động cơ vụ lợi ở Tỉnh ta không còn là cá biệt, thực tế đã để lại nhiều hệ lụy cho quê hương xứ sở

      Xóa
    2. Tiếp theo: Chuyện con ông cháu chalúc 20:11 27 tháng 8, 2013


      Điều đáng nói và rất nguy hiểm là ông hồ xuân mãn đã xây bè, kéo cánh tạo dựng phe nhóm thân hữu để dể bề thao túng trên chính trường chính tri và kinh tế ở Thừa Thiên Huế bằng thủ đoạn đơn giản dẹp bỏ nguyễn văn bòn, đưa nguyẽn văn cường còn chưa đươc 2 năm nghỉ hưu lên PBTTT “ngồi chơi xơi nước”, đẩy luôn đệ tử ruột trần thanh bình lên TBTCTU đây chính là điểm nghẽn mà hồ xuân mãn phải gỡ bỏ bằng được nhằm thực hiện ý đồ thao túng trên lĩnh vực tổ chức và cán bộ. Bắt đầu từ đây xuất hiện những cán bộ, công chức thiếu năng lực chuyên môn, yếu kém về đạo đức lại cậy quyền, cậy thế của cha, anh, người thân được vào làm việc ở những vị trí quan trọng trong bộ máy đảng, nhà nước gây phương hại đến lợi ích công, thiếu trách nhiệm với nhân dân, sao nhãn công việc, bê bối, tham nhũng lợi dụng chức vụ, quyền hạn xảy ra nhan nhãn không một ai quan tâm xử lý, nhất là các dự án đầu tư xây dựng, giao thông, bất động sản...những ai quan tâm không cần mất thời gian, chi một vài câu hỏi thì sẽ thấy ngay ở đâu có dự án đổi đất lấy hạ tầng thì ở đó có ngay vài lô đất của anh mãn, anh thiện, anh cao, anh bình, anh lý, anh toàn…đẹp mặt lãnh đạo tỉnh chưa các bạn (!)
      Ở trường hợp ông hồ xuân mãn, có thể người ta tin con, em, cánh hẩu của ông có năng lực, được đào tạo nhưng thăng chức cho con, em mình từ 2 tới 5 lần trong 2 năm thì không thể không nói ở đây có sự lạm dụng, chỉ nêu một vài trường hợp điển hình để chứng minh sự lạm dụng quyền lưc trong khâu đề bạt cán bộ như nguyễn văn phương con rể-GĐ sở KHĐT, hồ xuân phán GĐ sở TTTT, hồ xuân phương TPCSGT em ruột, Tiến Anh GĐ TRT em con gì, Phú em cô cậu PGĐ sở Ngoại vụ… Đối với phe nhóm thân hữu điển hình như Hà CNUBKTTU, Trân BQL các KCN, Sơn GĐ sở TC, Khanh CVPUBND tỉnh , Vang GĐ sở NNPTNT, Hùng PGĐCA, Hồng GĐ Hải Quan, Thắng PVPUBND tỉnh… Chắc chắn, không một cán bộ, công chức nào không có dây mơ, rễ má mà lại được bổ nhiệm nhanh, ở vào toàn những vị trí đáng mơ ước như vậy.
      Bình tỉnh nhìn lại công tác cán bộ ở tỉnh ta trong 2 nhiệm ký ông hò xuân mãn làm BTTU, mới thấy rằng chúng ta đang có khoảng cách lớn trong ý thức tôn trọng và thực thi pháp luật, chí ít là ở khâu tổ chức, sử dụng con người - một trong những yếu tố quyết định hiệu quả của bộ máy đảng và nhà nước.
      Trong thời gian tới, sẽ có nhiều thay đổi về nhân sự ở Tỉnh uỷ, UBND tỉnh, các sở, ngành, các cấp, các doanh nghiệp lớn của nhà nước. Liệu sẽ còn bao nhiêu ví dụ nữa để nhiều người tin vào câu chuyện "con quan rồi sẽ lại lại làm quan" ?

      Xóa
  13. Cá nhân Hồ Xuân mãn quá xứng đáng! Anh có thể tự kết nạp đảng cho mình! Tại sao không?Anh là lãnh đạo xuất sắc của tỉnh nhà! Chúc anh tiếp tục hưởng những thành quả vĩ đại của minh và hạnh phúc bên con cháu!! Anh còn ở Thạch Hãn không để mọi người viếng thăm và chúc tụng?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vừa rồi tôi mới ra Hà nội gặp anh Tư, anh em trao đổi về tình hình tỉnh TA rất thẳng thắn. Còn một vài tồn tại nhỏ, nhưng nói chung tình hình kinh tế, xã hội khá ổn định, tỷ lệ đầu tư vào các khu công nghiệp vượt xa Thanh hóa, Nghệ an và có thể vượt Đà nẵng vào năm tới, toàn tỉnh cơ bản đã xóa sổ hộ nghèo, hộ cận nghèo, bình quân thu nhập / đầu người ước tính khoảng 20 nghìn USD/ năm, cảng chân mây thu hút khoảng 200 chuyến tàu hàng co trọng tải 1 tỉ rưỡi tấn trở lên/ tháng. chủ yếu cung cấp dịch vụ hàng hóa cho hành lang đông tây, nói chung phục vụ lào, Thái, Miến, Căm....Lãnh đạo đã chỉ đạo Bia HUDA giảm sản lượng vì khai thác nguồn nước sông Hương quá mức , ảnh hưởng đến sản xuất nông nghiệp và sinh hoạt của cộng đồng.
      Toàn tỉnh có khoảng một van chiếc thuyền lớn bé của các ngư dân đánh bắt xa bờ, Chủ yếu bắt cua khủng khoảng 100kg trở lên.
      Về lâm nghiệp, đang cho khai thác gỗ kiền, sưa, chò huện...vì để qua tra sợ ảnh hưởng đến chất lượng gỗ xuất khẩu. Tỉnh TA 100 % công chức đi làm bằng xe hơi ( 2 bánh ).Nông thôn cơ bản đô thị hóa xong. Nói túm lại dư điều kiện để tỉnh ta được nhà nước cho phép trở thành thành phố TTTW, xóa bỏ cái tên thành phố bèo nậm lọc

      Xóa
    2. Có được như vậy cũng là nhờ công anh Mãn và đồng chi X

      Xóa
    3. ka...ka...manger ka...ka

      Xóa
  14. Ngày 16-7, tại trụ sở Tỉnh ủy Thừa Thiên - Huế, Ủy ban Kiểm tra trung ương do ông Lê Hồng Liêm đã có buổi làm việc với ông Hồ Xuân Mãn, nguyên bí thư Tỉnh ủy Thừa Thiên - Huế.
    Đoàn công tác đã đưa ra hồ sơ tố cáo để ông Mãn có ý kiến. Ông Mãn đã trình bày sự việc và có những ý kiến phản bác lại đơn tố cáo.
    Đoàn kiểm tra đã yêu cầu ông Mãn trình bày kiến nghị bằng văn bản để trung ương có cơ sở giải quyết và cho biết nếu ông muốn đối chất với người tố cáo thì cũng sẽ được tạo điều kiện.
    Ông Hồ Xuân Mãn từ chối đối chất...
    Cà cuống chết đến đít còn cay. Rõ ràng là ở đây không nói chuyện về con cà cuống nữa, mà đã có chuyện về nhân sinh, về con người, ở chỗ “chết đến đít – còn cay”. “Chết đến đít là cách nói quen thuộc của dân gian diễn tả sự nguy ngập, khó tránh khỏi, ở đây là “sự thất bại” “sự sai trái” đối lập với “phải” và cay ở đây không phải là “vị cay” nữa mà là “cay cú” ăn thua.
    Với Hồ Xuân mãn, tổ chức đừng hy vọng sự thành khẩn khai báo của Mãn…
    Khi còn là Bí thư Tỉnh ủy Hồ Xuân Mãn đã chỉ đạo phải miễn nhiệm ngay chức Chủ tịch HĐND xã đối với ông Trần Hữu Đoàn (trước đó ông Đoàn đã bị kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng, cho thôi giữ chức Bí thư Đảng ủy xã); yêu cầu HĐND xã bầu bổ sung chức vụ này vì những sai phạm ở xã Phú Xuân, huyện Phú Vang mà báo chí nêu.
    Ông Hồ Xuân Mãn yêu cầu thanh tra toàn diện những vấn đề mà báo chí và người dân lên tiếng phản ánh, tố cáo. Nếu phát hiện thêm sai phạm, sẽ tiếp tục hồi tố trách nhiệm cán bộ xã, trường hợp cần thiết phải xử lý hình sự.
    Ông Hồ Xuân Mãn kết luận, sai phạm nghiêm trọng ở Phú Xuân là bài học đắt giá về công tác cán bộ, xây dựng Đảng. Bởi lẽ, trước khi vụ tiêu cực bị báo chí phanh phui, Đảng bộ Phú Xuân vẫn đang là đơn vị đạt danh hiệu “trong sạch vững mạnh” nhiều năm liền.
    Với tinh thần ấy Đảng đã làm việc với Trần Hữu Đoàn và đồng bọn…cứ như vậy mà thực hiện với Hồ Xuân Mãn, AHLLVTND mới đem lại niềm tin cho quần chúng…

    Trả lờiXóa