Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2013

Ai chịu trách nhiệm trao danh hiệu 40 năm tuổi Đảng cho Hồ Xuân Mãn?

 

LÊ VĂN UYÊN


ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM

Tứ Hạ, ngày 30.7.2013


Kính gởi: Uỷ ban kiểm tra trung ương Đảng CSVN; 
Uỷ ban kiểm tra tỉnh ủy Thừa Thiên Huế.

ĐƠN XIN PHẢN ẢNH 


Tôi tên là LÊ VĂN UYÊN
Sinh năm 1937
Quê quán Phong Sơn, Phong Điền, Thừa Thiên Huế.
Hiện trú tại phường Tứ Hạ, thị xã Hương Trà, Thừa Thiên Huế.

Tôi tham gia hai cuộc kháng chiến cứu nước cho đến nay đã gần 50 năm tuổi Đảng. 
Năm 1972 cho đến sau ngày giải phóng tôi là huyện ủy viên, trưởng ban tổ chức huyện ủy Phong Điền.

Tôi xin cung cấp để các chức năng điều tra làm rõ việc vào Đảng của đồng chí Hồ Xuân Mãn.

Tôi đã nhiều lần gặp đồng chí Hoàng Chí Công (Đợi) ở cùng quê đồng chí Hồ Xuân Mãn. 
Từ 1965 đến 1975 đồng chí Hoàng Chí Công đã làm Bí thư Chi Đảng bộ xã Phong An nhiều năm, đã hai lần đồng chí nói với tôi rằng đồng chí Hồ Xuân Mãn vào Đảng lúc nào, ở Chi bộ nào, ai là người giới thiệu đồng chí Hồ Xuân Mãn mà đồng chí không biết. Nếu kết nạp đầu năm 1974 thì cả năm 1974 đồng chí Hồ Xuân Mãn chưa hề sinh hoạt với Chi Đảng bộ thôn Phò Ninh và xã Phong An. 
Đồng chí Thái Bình Dương cũng làm Bí thư Chi Đảng bộ xã Phong An nhiều năm nhưng đồng chí cũng nói đồng chí Hồ Xuân Mãn vào Đảng do ai giới thiệu và chi bộ nào kết nạp đồng chí Thái Bình Dương cũng không biết.
Gần đây đồng chí Thái Bình Dương ở Huế có gặp đồng chí Trần Văn Minh cũng đã làm Bí thư Chi Đảng bộ xã Phong An nhiều năm, đồng chí Trần Văn Minh nói với đồng chí Thái Bình Dương, việc vào Đảng của đồng chí Hồ Xuân Mãn do ai giới thiệu và Chi bộ nào kết nạp đồng chí Trần Văn Minh cũng không biết. 

Riêng tôi, năm 1972 vẫn là Trưởng ban tổ chức huyện ủy Phong Điền là người chịu trách nhiệm tập hợp hồ sơ lý lịch đề nghị kết nạp của các Chi Đảng bộ trong huyện để báo cáo cho Thường vụ huyện ủy chuẩn y. 

Việc vào Đảng của đồng chí Hồ Xuân Mãn ngày 11 tháng 01 năm 1974 theo đồng chí Hồ Xuân Mãn khai, thì cả năm 1974 hoặc cuối năm 1973 tôi chưa hề nắm hồ sơ đề nghị kết nạp của đồng chí Hồ Xuân Mãn lần nào để báo cáo cho Thường vụ huyện ủy chuẩn y. 

Vậy tôi xin phản ảnh để các cấp xem xét lại. 

Người phản ảnh 


LÊ VĂN UYÊN
ĐT 0546514480

47 nhận xét:

  1. Vào Đảng chui thì trao huy hiệu chui, Hồ Xuân Mãn đã tự kết nạp mình thì cần gì ai trao…
    Hãy để cho Hồ Xuân Mãn tự làm như đã tự làm 33 cái dũng sĩ diệt Mỹ là xong…
    Nói cho vui là vậy…tui đang dướng mắt xem anh nào gồng mình trao huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho hắn…

    Trả lờiXóa
  2. Mấy bác cứ nói các DQ Tương là ăn bẩn, là hối lộ,...????, láo toét
    mấy bác vào trang Thuathienhue mà xem, ngày 13/12 bác Cao đã bổ nhiệm lại Tương làm GĐ Sở TP rồi (QĐ 2718), cho đến khi nghỉ hưu luôn nghe.... cứ liệu đó

    Trả lờiXóa
  3. Đối với dân DQT là thằng không ra gì...nhưng dưới cái nhìn của Nguyễn Văn Cao hắn là người tốt...phải bổ nhiệm lại cho nó bảo vệ cái chế độ này...

    Trả lờiXóa
  4. Ai cố gắng chụp cái ảnh Mãn nhận 40 năm tuổi ĐẢNG đưa lên cho vui hè.

    Trả lờiXóa
  5. chuyện Đảng là chuyện linh thiêng,huyền diệu,vậy mà các vị mang ra chốn bờ lốc,bờ léc để bởn cợt à.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Định xóa...nhưng...thôi...mỗi người có quyền suy nghĩ riêng theo kiểu của họ...

      Xóa
    2. Một nhận xét hết sức vô lý!
      Linh thiêng?Anh nói Đảng là tôn giáo theo như "thế lực thù địch" rêu rao à?

      Xóa
    3. trang này hay đấy anh Quang Minh à, anh đừng xóa nghe, cám ơn anh!

      Xóa
  6. “Non sông gấm vóc ngày xưa
    Nay đà “lão hóa” nhưng chưa trưởng thành.
    Ván bài được mất mong manh,
    Tội đồ lịch sử lưu danh muôn đời !”

    Trả lờiXóa
  7. 11-1 nếu có trao thì phải vào 3-2

    Trả lờiXóa
  8. "chuyện Đảng là chuyện linh thiêng,huyền diệu,vậy mà các vị mang ra chốn bờ lốc,bờ léc để bởn cợt à."
    Tôi đoán không nhầm thì đây là lời của một cụ già hoặc là em 9X. Câu nói nghe huyền bí quá, thật đáng buồnthay !
    Cần đọc thêm sư liệu từ nhiều nguồn để trau giồi kiến thức chú không thì như ếch ngồi đáy giếng mà thôi./.

    Trả lờiXóa
  9. Quang Minh đã post thư ông Uyên từ tháng 7. Thật ra đây chỉ là câu chuyện phiếm do ông Uyên được ai đó tiếp tay với mục đích bôi nhọ danh dự người khác mà thôi. Thử hỏi chuyện động trời như thế sao Kiểm tra lại để yên/ Đọc cũng phải biết suy nghĩ đâu là sai, đâu đúng. Xin đừng lợi dụng mạng để bôi nhọ người khác.

    Trả lờiXóa
  10. Anh Lê Văn Uyên là một chiến sĩ Cộng Sản, viết đơn gửi cho tổ chức Đảng với tinh thần trách nhiệm cao và đầy đủ khí tiết của người chiến sĩ…không bao giờ thỏa hiệp, chấp nhận những con người mạo danh đảng viên, bất chấp liêm sĩ thủ đoạn nhằm chun sâu, leo cao để vinh thân phì gia…
    Ban tuyên giáo tỉnh ủy không bao giờ để yên cho những ai nói xấu đảng viên mà không có căn cứ…
    Hồ Xuân Mãn phải về đúng vị trí của mình…

    Trả lờiXóa
  11. đồng chí Lê Văn Uyên một lão thành cách mạng,một cựu chiến binh,một đảng viên Cộng Sản có hơn 50 tuổi Đảng của Đảng Cộng Sản Việt Nam;Đã đi theo Đảng trong suốt 2 cuộc kháng chiến đánh đuổi thực dân,đế quốc để cứu NƯỚC VIỆT NAM theo con đường Cách Mệnh của BÁC HỒ.
    đồng chí Lê Văn Uyên đã và đang hưởng thú điền viên,không nằm trong vòng tấn trò đời tranh chức,tranh quyền,đoạt lợi nhiễu nhương đã và đang làm ô uế ĐẤT NƯỚC.
    Song đồng chí Lê Văn Uyên với trọng trách ở cương vị từng là trưởng ban tổ chức huyện ủy PHONG ĐIỀN thời đánh đuổi thực dân,đế quốc Mỹ do vậy đồng chí phải làm phận sự để xác tín một sự thật nhằm bảo vệ chính trị nội bộ Đảng Cộng Sản Việt Nam;Bảo vệ thanh danh VC.
    Không một ai được phép nói khác ngoại trừ Tổ chức thẩm quyền của Đảng Cộng Sản Việt Nam.Hãy công khai đối thoại .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. that xau ho ko hieu gi het LTCM dau muon phong cho ai la duoc can tim hieu them di biet thi noi ko thi....

      Xóa
    2. những người theo Đảng CS VN đã đi qua hai cuộc kháng chiến chống Pháp,chống Mỹ để cứu nước đều xứng là lão thành cách mạng.không cứ phải trước 1945.

      Xóa
  12. cách đây mấy hôm,hồ xuân mãn về xã Phong Hòa thăm đám ma xong thì lao vào cuộc nhậu với mấy tay đàn em,đến lúc ngà xỉn hồ xuân mãn mồm phun : đ...mạ mấy thằng già CCB Phong Điền,chúng về phe thằng nguyễn thanh toàn bôi nhọ,hại tau.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cu Hả ơi, không lịch chút nào hết, già hay trẻ đó.

      Xóa
    2. Cu Hả tui tuổi Đảng CS hơn khâu rưạ,lộc trời nhỉnh hai khâu.
      tui không xa lạ chi với hồ xuân mãn.
      rất gần với các cụ VC CCB Phong Điền.

      Xóa
  13. Mãn ăn no rồi bổ nhiệm thêm cho con cháu nữa, biết mấy đời mới hết. Để con cháu bác Mãn xây dựng chế độ, các chú lo đi kiếm cơm đi. Bác Phương còn dài để cống hiến tiếp.

    Trả lờiXóa
  14. Đọc thư của ông Lê Văn Uyên người ta tự hỏi vì sao chuyện động trời như thế ông không tố cáo khi đang là phó Ban tổ chức huyện ủy Hương Điền, đợi đến khi về hưu mới đủ " dũng cảm" nói ra để ông Mãn có dịp " chui sâu, leo cao"?
    Do vậy tôi nghi ngờ tinh thần trách nhiệm của đảng viên Lê Văn Uyên.
    Nhân đây tôi xin cung cấp thêm: Bí thư Phong An trong thời chống Mỹ, ngoài ông Thái Bình Dương còn có các ông, bà sau đây: Hồ Văn Nghĩa, Hoàng Chí Công, Nguyễn Thị Hạnh, Nguyễn Thị Quyện và Trần Văn Minh. Xin tôn trọng lịch sử và đừng gieo rắc những điều sai trái.

    Trả lờiXóa
  15. Nhờ đọc báo cáo thành tích mới biết ông mãn vô Đảng 11/1/1974. Chứ không biết ông vô đảng khi mô và tại chỗ nào để kiện. Ví như 17 thành tích nếu không đọc báo cáo thì kiện củ khoai à....Thanh Trang nếu giỏi thì hỏi năm 1974 ai làm bí thư xã Phong An.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bí thư Phong An năm 1973, 1974, 1975 là Trần Văn Minh, làm p. GĐ sở Nội Vụ cho đến ngày về hưu, Trần Văn Minh hiện ở tại ngẹo giàng xay, số điện thoại 0905100359.
      Ngày 11/01/1974 Trần Văn Minh đi dự lớp cán bộ nguồn của Quân khu tại A Lưới, Hồ Xuân Mãn được huyện triệu tập tập huấn Quân Sự...
      Ngày 11/01/1974 là ngày Hồ Xuân Mãn tự khai để chun vô Đảng...còn chun vô khi nào, tại đâu, ai tạo điều kiện để Mãn không kết nạp mà được sinh hoạt Đảng thì hồi sau sẽ rõ...Đảng đang làm, các anh chị yên tâm...cái gì nó sẽ ra cái ấy...
      Nói tóm lại, Hồ Xuân Mãn về đúng vị trí của mình...

      Xóa
    2. Nhờ Bảng thành tích làm anh hùng LLVTND của Mãn, đồng chí, đồng đội, nhân dân mới biết :ĐẢNG DỔM, ĐẠI HỌC DỔM, DŨNG SĨ DỔM, ANH HÙNG DỔM...

      Xóa
  16. CHẠY TRỜI KHÔNG KHỎI NẮNG...CON HỒ LY TINH BỊ CỤT ĐUÔI ĐANG HIỆN NGUYÊN HÌNH LÀ CON CÁO...mÃN BÂY GIỜ HAY CHỬI THỀ...Đ.M...

    Trả lờiXóa
  17. Tại kỳ họp thứ 21, Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã công bố kết luận về việc xem xét kỷ luật một số tổ chức đảng và đảng viên, trong đó có những cán bộ cấp cao.

    Thông báo của Ủy ban Kiểm tra Trung ương khóa XI họp kỳ thứ 21 (11-20/11) tại Hà Nội cho biết, một số tổ chức đảng và cán bộ cấp cao đã có khuyết điểm trong quá trình công tác, gây ra hậu quả.
    ...
    Ông Hồ Xuân Mãn, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Thừa Thiên-Huế có khuyết điểm, vi phạm phải được xem xét, xử lý theo quy định. Ủy ban Kiểm tra báo cáo Ban Bí thư xem xét, quyết định xử lý việc phong tặng danh hiệu "Anh hùng lực lượng Vũ trang Nhân dân trong thời kỳ chống Mỹ".
    ...

    Trả lờiXóa
  18. bây giơ ta cũng đủ rồi mất hết càng khỏe cái ta con quan trọng hơn nhiều:rưng của ta đất của ta ha...ha

    Trả lờiXóa
  19. sinh mệnh chính trị của hồ xuân mãn đã được tổ chức có thẩm quyền của Đảng Cộng Sản VIỆT NAM quyết định.
    hồ xuân mãn trở về đúng vị trí ban đầu của mình vào những ngày đầu tháng giêng năm 2014.
    VC CCB Phong Điền,THỪA THIÊN HUẾ hoàn thành xuất sắc bổn phận chính trị cộng sản với Đảng với DÂN bởi đã bài trừ xong một phần tử man trá,dối DÂN,lừa Đảng mang tên hồ xuân mãn.
    còn chuyện hậu vận kiếp con người thế gian của hồ xuân mãn có hữu duyên với núi vàng,núi tiền,xe hơi,nhà lầu,biệt thự tiền tỷ ;"rừng của ta đất của ta ha...ha " ra răng sẽ giành cho xã hôi đen đầy ân oán với hồ xuân mãn mấy lâu ni phân định.

    Trả lờiXóa
  20. Tôi thiết nghĩ đó công việc của Bảo vệ Đảng, các anh có ngon thì làm đơn kiện, mắc chi lại đi " phản ảnh" lên mạng, trò vô bổ.

    Trả lờiXóa
  21. -Những hành vi đốn mạt,hủ bại của hồ xuân mãn cùng đồng bọn như nguyễn văn mễ khi còn làm pbt,chủ tịch ubnd tỉnh TTH+nguyễn xuân lý khi còn làm pbt,chủ tịch ubnd tỉnh TTH+nguyễn ngọc thiện khi còn làm phó chủ tịch ubnd tỉnh TTH+hồ bình khi còn làm bí thư huyện ủy Phong Điền+nguyễn viết hoạch khi còn làm chủ tịch ubnd huyện Phong Điền đều đã bị VC CCB huyện Phong Điền chúng tôi vạch trán chỉ tên bằng văn bản đơn thư khiếu tố được đem gửi trực tiếp và bằng đường gửi bưu phẩm bảo đảm của Bưu điện để chuyển đến Các cơ quan nắm chức năng,thẩm quyền của Đảng Cộng Sản VIỆT NAM và Chính quyền Nhà nước CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM từ các năm 2005,2006,2007,2008,2009,2010,2011,2012,2013.
    -Điều đáng buồn là đơn thư khiếu tố tệ đốn mạt,hủ bại của hồ xuân mãn cùng đồng bọn mà VC CCB huyện Phong Điền chúng tôi thực hiện từ giữa năm 2011 trở về trước đều hầu như bị chìm xuồng,bị quẳng vào sọt rát bởi hồ xuân mãn có cả núi tiền"đa kim ngân phá luật lệ" , "vai mang bị bạc lè kè,nói quấy nói quá chúng nghe ầm ầm" nên đã cùng nạn suy thoái bởi tệ hư hỏng thối nát có hệ thống trong cơ quan Đảng và Chính quyền Nhà nước TA. Đó là một sự thật đầy xấu hổ của TA.
    -Song VC CCB huyện Phong Điền chúng tôi không chùn bước trong đấu tranh bài trừ tệ đoan,đốn mạt,hủ bại do hồ xuân mãn là đầu têu dương dương tự đắc,ngạo nghể thách thức từ trên diễn đàn chính trường công luận cho đến các vỉa hè dư luận từ nông thôn lẫn thành thị bởi hắn ta vung vãi tung quyền,tiền cả trắng và đen tới tấp bủa vây, hòng áp đảo cố đè bẹo công đạo,lẽ phải,chân lý,sự thật nhằm tạo thế để cho cái ác bất lương của chúng nhảy tót lên ngôi,chiếm thế thượng phong từ trong tổ chức của Đảng và ra toàn xã hôi địa phượng lan tràn ra cả nước bởi hồ xuân mãn thực sự đã nhảy cởn lên ngồi chồm hổm trên toàn chính trường và xã hội VIỆT NAM khi hắn hoan hỉ được TRUNG ƯƠNG tuyển chọn và tuyên dương hắn là cá nhân ưu tú ,xuất sắc trong thực hiện cuộc vận động học tập và làm theo tư tưởng tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và hắn được Chủ tịch Nhà nước phong tặng danh hiệu anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân.
    -Song hồ xuân mãn đã nhầm to ;Bởi VC CCB huyện Phong Điền vẫn giương cao ngọn cờ Chuyên chính vô sản nhằm quyết tâm đấu tranh bằng thế trận bủa vây ,công kiên,vỗ mặt,vào tận hang ổ,sào huyệt để tìm kiếm chứng cứ,tài liệu man trá của hồ xuân mãn,quyết tìm cho ra đường dây cùng hệ thống,bảo kê,dung túng,chống lưng,che chắn cho hồ xuân mãn .Và quyết định là VC CCB huyện Phong Điền đã có được nguồn khả năng sức mạnh trợ lực của những tấm lòng trong sáng lại nắm thực quyền uy chính trị và công pháp ở Địa phương cũng như ở TRUNG ƯƠNG hàm chứa phẩm hạnh Cộng Sản chân chính vì Nước,vì Dân,vì Đảng nên cùng diệt trừ bọn man trá hồ xuân mãn.
    -Trong công trạng trợ giúp VC CCB Phong Điền đấu tranh bài trừ được tệ đoan,hủ bại hồ xuân mãn , chính trang tin điên tử QUANG MINH đã đóng góp tích cực dù rằng trong thầm lặng. QUANG MINH chính là người trợ duyên,trợ lực cho VC CCB Phong Điền thành công trong đấu tranh bảo vệ thanh danh cho Đảng Cộng Sản VIỆT NAM.
    Đến những ngày đầu tháng giêng năm 2014 mọi đều được công khai sáng tỏ.

    Eng Nguyễn Thanh Trang chớ có mà hí hố,nởm ạ./.

    Trả lờiXóa
  22. Chúng ta đang nói chuyện về ông Lê Văn Uyên. Tôi nhắc lại là khi ông Uyên còn đương chức sao lại không dám tố cáo, đợi đến khi về hưu mới " dũng cảm" nói ra. Điều ấy là quá hèn, có gì mà vui thú.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không phải hèn cô mày ạ, luôn tiện cái vụ anh hùng LLVT nói ra luôn, cái loại dối Đảng, lừa dân, cái đuôi cáo lâu ngày phải lòi ra thôi cô mày à.

      Xóa
    2. Đây này cô Nguyen Thanh Trang ơi!
      -Những hành vi đốn mạt,hủ bại của hồ xuân mãn cùng đồng bọn như nguyễn văn mễ khi còn làm pbt,chủ tịch ubnd tỉnh TTH+nguyễn xuân lý khi còn làm pbt,chủ tịch ubnd tỉnh TTH+nguyễn ngọc thiện khi còn làm phó chủ tịch ubnd tỉnh TTH+hồ bình khi còn làm bí thư huyện ủy Phong Điền+nguyễn viết hoạch khi còn làm chủ tịch ubnd huyện Phong Điền đều đã bị VC CCB huyện Phong Điền chúng tôi vạch trán chỉ tên bằng văn bản đơn thư khiếu tố được đem gửi trực tiếp và bằng đường gửi bưu phẩm bảo đảm của Bưu điện để chuyển đến Các cơ quan nắm chức năng,thẩm quyền của Đảng Cộng Sản VIỆT NAM và Chính quyền Nhà nước CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM từ các năm 2005,2006,2007,2008,2009,2010,2011,2012,2013.
      -Điều đáng buồn là đơn thư khiếu tố tệ đốn mạt,hủ bại của hồ xuân mãn cùng đồng bọn mà VC CCB huyện Phong Điền chúng tôi thực hiện từ giữa năm 2011 trở về trước đều hầu như bị chìm xuồng,bị quẳng vào sọt rát bởi hồ xuân mãn có cả núi tiền"đa kim ngân phá luật lệ" , "vai mang bị bạc lè kè,nói quấy nói quá chúng nghe ầm ầm" nên đã cùng nạn suy thoái bởi tệ hư hỏng thối nát có hệ thống trong cơ quan Đảng và Chính quyền Nhà nước TA. Đó là một sự thật đầy xấu hổ của TA.

      Xóa
  23. Tôi nhắc lại, tôi cho hành vi của ông Lê Văn Uyên và những kẻ nặc danh mượn tên ông ta là quá HÈN.Vì Hèn nhác nên năm 1980, Hương Điền đại hội, ông Lê Văn Uyên là Phó Ban tổ chức Huyện ủy chuyên lo công tác nhân sự, vì vụ lợi đã không dám tố cáo ( chắc gì đã đúng) nên ngậm miệng, đơih khi "tóc bạc răng long" mới nói ra thì hành vi ấy không Hèn thì gọi là gì, thưa mấy eng?

    Trả lờiXóa
  24. nguyễn thanh trang la tiền thân của hồ xuân mãn, như hữu thu vậy nói gì bọn nó cho mệt, vì nó đã há miệng mắc quai rồi. Dương quang tương cũng là cái đuôi cáo hoaschuootj nên liếm đít, bú chim bộn cao, thiện bình là đệ của mãn cung bổ nhiệm lại được, nó xem dư luận xã hội là thứ bọn nó vứt vào sọt rác, không biết rồi đây bọn này thế nào khi tượng đài của nó đã bị kéo đổ thì bọn này cũng phải đổ theo thôi. Giờ đây ai là người tin bọn sâu mọt đó, chỉ có những thằng xu nịnh như tương mới bợ đít thôi. Tôi tin là ngày mai trời lại trong xanh thôi. TT Huế không thể để cho bọn ngu dốt này ngự trị đươc.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Biết là như rứa nhưng họ đâu có ngán, vì họ có đọc sách thánh hiền mô mà nói tới Liêm-Sĩ, và có kéo đổ hay sập thì nó chả sợ gì ?
      "Trang đài" không thấy kẻ ăn mày mà lận lưng tới gần 1 kg vàng, huống hồ chi bọn đó, nó thủ cả rồi.......chuồn lẹ hơn hỏa tiển nữa đó./.

      Xóa
  25. Ơ hay, tôi đang nói chuyện HÈN của ông Lê Văn Uyên, mắc mớ chi lại đi chửi đổng, một hành vi vô văn hóa trong đối thoại, không dám đối đầu với sự thật,
    Thật tệ.

    Trả lờiXóa
  26. trong bản báo cáo thành tích trong tham gia kháng chiến chống Mỹ để đề nghị Đảng và Nhà nước phong tặng danh hiệu ahllvtnd do hồ xuân mãn tự khai thì ngày vào đảng của hồ xuân mãn được viết là ngày 11.01.1974.
    qui trình các bước làm hồ sơ cho mãn làm từ côi xuống huyện,không từ cơ sở hạ tầng nên VC CCB thuở ấy biết rõ hồ xuân mãn đã không biết góp ý vào hồ sơ.
    hồ sơ chuyện anh hùng của hồ xuân mãn dấu kín hơn cả hồ sơ mật vụ,VC CCB không thể tìm mô ra trên đất TTH để tham khảo phải nhiều cách thức mới đọc được nó và chụp trộm tận ngoài HN.
    nên chi cái ngày 11.01.1974 của hồ xuân mãn trở nên ngày khai man bị lòi ra để VC CCB Phong Điền xác tín hồ xuân mãn dối trá cả chuyện vô Đảng,đồng chí Lê Văn Uyên với cương vị trưởng ban tc huyện ủy thời ấy (... 1974) viết đơn tố cáo chỉ minh định cho rõ thêm lý lịch của hồ xuân mãn .
    trên trang QUANG MINH mấy chi tiết này nói lắm lắm rồi.nguyễn thanh trang chưa đọc,hoặc là khộng chịu thông suốt,cố tình gà mờ để xí tiền boa của hồ xuân mãn.
    Đơn tố cáo của đồng chí Uyên không thể đùa với sinh mạng chính trị của một đảng viên,nói mà bậy tc thẩm quyền của ĐẢNG có mô để yên đồng chí Uyên.
    hởi nguyễn thanh trang đầu tôm ./.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. đề nghị quý vị không xúc phạm đến Đảng. lê Văn uyên ông đừng lắm lời, con ông ông không dạy được để nó buôn gian bán lận đi tù mà dám nói đến ai. Đúng là con dại cái mang, vợ đi hoang chồng chịu...

      Xóa
    2. cây ngọt sinh trái đắng,vợ không phê thì vợ đi hoang xưa nay là chuyện thế gian sự thường.
      eng mô khấy chứng tỏ nõ thông lẽ đời.

      Xóa
  27. Ủng hộ đối thoại,để rõ trắng đen!mà đen thui thui rồi,

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Còn "trang" nào nữa mời vô để cùng tranh luận,thể hiện dân chủ tự do!

      Xóa
  28. Nên bàn việc thiết thực, lo đi làm kiếm thêm gạo về ăn ba ngày tết, việc thiếu, trời thì lạnh, làm không ra lúa thật là nguy ngập, chưa kể đến giêng hai nữa, rõ khổ rồi đây.
    Việc ông M hãy chờ TW trả lời, chắc họ đang lo nhiều vụ lớn đó thôi. Hơn nữa ông ấy đã nghĩ rồi, tuy không thể cho qua dụ này nhưng chắc chắn TW sẽ xử lý.Chờ xem nhé.
    Bây giờ nghiên cứu mấy con sâu đang tại vị, đừng để ý về ông cụ mà xao lảng việc thiết thực.

    Trả lờiXóa
  29. Tôi khẳng định: Bí thư Phong An thời chống Mỹ không chỉ có 3 người như ông Lê Văn Uyên nêu. Đó là sự thật. Còn nếu ông Hồ Xuân Mãn " chui" vô Đảng thì đó chỉ là tưởng tượng của mấy ông. Cu Hả cho rằng ông Mãn " dối trá cả chuyện vô Đảng", việc đó có chắc không và nếu không phải như lời ông vu vạ thì ông nghĩ sao với bạn đọc? Có một sự thật là ông Lê Văn Uyên gửi thư phản ảnh từ tháng 7, tính đến nay đã hơn 5 tháng, không lẽ thư không tới Uỷ ban kiểm tra nên ông Uyên mới tiếp tục mượn trang Quang Minh lên tiếng? Nếu việc ông Lê Văn Uyên nêu là đúng, tôi đề nghị Đảng nên có bằng tuyên dương, còn sai chính ông Lê Văn Uyên cũng phải lên tiếng xin lỗi vì đã để Thư của mình phát tán nhằm gieo rắc hoài nghi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nguyễn Thanh Trang noi đúng lý lẽ,
      Đơn viết giấy trắng mực đen,đơn lên trang mạng của ông Lê Văn Uyên là có thực nên ông Lê Văn Uyên chịu trách nhiệm với Đảng nội dung đơn tố cáo của mình.
      thẩm quyền xữ lý đơn tố cáo thuộc cơ quan chức năng của Đảng.
      Tổ chức Đảng cần phải QUANG MINH CHÍNH ĐẠI trong xữ lý,mới an ninh công luận,bình ổn dư luận

      Xóa
  30. Tôi không cho đơn của ông Lê Văn Uyên là giả, bởi thay vì " tố cáo" ông chỉ' phản ảnh"- dù quá muộn. Mà đã phản ánh, tức là chưa chắc chắn,phải kiểm tra, vậy thì hà cớ gì các eng lại hùa vô để khẳng định ông Mãn " dối trá cả chuyện vô Đảng" làm cho bạn đọc hoài nghi!

    Trả lờiXóa
  31. tập 1 xong chờ tập 2

    Trả lờiXóa