Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2013

Một phút thật lòng

 
Chủ tịch Xã X:...Báo cáo Anh năm ngoái Xã em có 20 hộ nghèo, nhưng đến tháng 7 năm nay thì chỉ còn 8 hộ nghèo, 2 hộ tuy nghèo nhưng không còn đói ạ !
Chủ tịch Huyện Y: Anh có thể nói cụ thể cho tôi biết cách xóa đói giảm nghèo của Xã anh nào !
Chủ tịch Xã X: Dạ, báo cáo Anh, năm vừa qua Xã em có 10 hộ nghèo bỏ xứ vào Nam làm ăn, 2 cụ già (2 hộ độc thân) do lâm bệnh nặng không ăn uống được gì nhiều nên tuy nghèo nhưng không đói là thế ạ !

6 nhận xét:

  1. Di an dam con Duc deo con Hy, dom quanh khong thay Man...

    Trả lờiXóa
  2. Sáng 30/12, Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh long trọng tổ chức lễ khánh thành tượng Đại tướng Nguyễn Chí Thanh nhân kỷ niệm 100 năm Ngày sinh Đại tướng.

    Nguyên Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Lê Khả Phiêu; Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng; Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Ngọc Thiện; Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao cùng các vị trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh; đại diện gia đình Đại tướng Nguyễn Chí Thanh; lãnh đạo một số ban, ngành của tỉnh và đội ngũ cán bộ, giảng viên Trường chính trị Nguyễn Chí Thanh đã đến dự.
    Mãn thương huyênh hoang khoe quen thân, cùng chiến đấu giúp đỡ Ông Lê Khả Phiêu trong chiến tranh, thân thiết với Gia đình Nguyễn Chí Vịnh...đợt long trọng này không thấy Mãn xuất hiện...

    Trả lờiXóa
  3. Bác Phiêu có hỏi thăm anh Mãn bữa ni có làm thêm gì không?

    Trả lờiXóa
  4. Anh Mãn bây giờ công việc chỉ quét vệ sinh, hút bồn cầu và kiêm luôn thu gom bao cao su đã qua sử dụng

    Trả lờiXóa
  5. Anh Phiêu gặp Mãn than thở tình hình cách mạng khó khăn, nhưng không nói với các anh Vũ Thắng, Hoàng Lanh, bỏ qua cả Bí thư huyện Lê Sáu...chỉ cần tâm sự cho Mãn mà thôi.....oh...oh...

    Trả lờiXóa