Thứ Năm, 20 tháng 11, 2014

Đảng CSVN vẫn còn “MỘT BỘ PHẬN KHÔNG LỚN” nhưng kiên định

HỒ XUÂN CHƯA MÃN CUỘC: Đảng CSVN vẫn còn “MỘT BỘ PHẬN KHÔNG LỚN” nhưng ki...: Bài báo VỀ LẠI PHONG ĐIỀN của Nguyễn Quang Hà tập hợp những ý kiến có địa chỉ đăng trên Báo Cựu Chiến Binh là pháo hiệu khởi đầu trận đán...


Đảng CSVN vẫn còn “MỘT BỘ PHẬN KHÔNG LỚN” nhưng kiên định.

Bài báo VỀ LẠI PHONG ĐIỀN của Nguyễn Quang Hà tập hợp những ý kiến có địa chỉ đăng trên Báo Cựu Chiến Binh là pháo hiệu khởi đầu trận đánh của Cựu Chiến Binh trong thời kỳ mới, thời kỳ mà những thế lực làm tha hóa Đảng CSVN trỗi dậy. 
Phản pháo lại bằng thế lực và tiềm lực kinh tế dồi dào, Hồ Xuân Mãn trả đòn liên tiếp bằng 6 bài báo:
  • NHỚ ĐÊM VỀ XÓM BỒ của Hồ Xuân Mãn,  đăng trên tạp chí Sông Hương.
  • ÔNG HỒ XUÂN MÃN CÓ CƯỚP CÔNG? đăng 2 kỳ (Bài 1: Nhân chứng một thời (08/01/2013), Bài 2: Những chiến công thầm lặng (09/01/2013)) của Hữu Thu,đăng trên báo Đại Đoàn Kết.
  • ANH HÙNG LLVTND HỒ XUÂN MÃN: NGƯỜI CON ƯU TÚ CỦA ĐẤT PHÒ NINH,  2 kỳ của Phan Bùi Bảo Thy,  đăng trên báo An Ninh Thế Giới.
  • NHỮNG TRẬN ĐÁNH “XUẤT QUỶ NHẬP THẦN” CỦA NGƯỜI CON ƯU TÚ ĐẤT PHÒ NINH của Quốc Anh,đăng trên báo Cảnh Sát Toàn Cầu.
Đáng chú ý là đăng trên những tờ báo rất có uy tín: TẠP CHÍ SÔNG HƯƠNG, ĐẠI ĐOÀN KẾT, AN NINH THẾ GIỚI, CẢNH SÁT TOÀN CẦU…
Chúng ta là "sự thật", nhiều Blog, nhiều trang báo mạng, nhiều trang báo viết đã ủng hộ chúng ta…cùng chúng ta "đấu tranh" đưa Hồ Xuân Mãn vào trận đồ “thiên la, địa võng”…của nhân dân.

Cuối cùng: 
ĐƠN XIN PHẢN ẢNH của người lính già Lê Văn Uyên, nguyên HUV, Trưởng ban Tổ chức huyện ủy Phong Điền từ 1970 - 1975 là dấu chấm hết…của những người dám mạo danh đảng viên Đảng CSVN.
Chân lý là khách quan, Chân lý theo Platon và Aristotle, những ý kiến được coi là “đúng” khi nào ý kiến đó khẳng định điều gì “có” thì thực sự “có”, khẳng định “không có” thì thực sự là “không có”.
Chân lý là sự nhận thức đúng đắn hiện thực khách quan trong bộ óc con người. Vì vậy chân lý sẽ phát triển cùng nhận thức của xã hội.

Chúng ta mừng Đảng CSVN đang còn những đảng viên mà phần lớn là những người đi qua chiến tranh, hy sinh gần như hết cả cuộc đời mình cho đất nước, giờ đây sức tàn lực tận vẫn đang ngày đêm gắn bó với dân, với Đảng... cùng nhân dân bắt sâu trong Đảng, làm cho cơ thể Đảng CSVN vượt qua suy thoái…
May mắn thay cho xã hội ta, còn có những người như Quang Minh, Nguyễn Quang Hà, và các Cựu chiến binh Việt Cộng dũng cảm, xem mình như chẳng có, dám đội đá vá trời, ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng, canh cánh vì sự tồn vong của Đảng CSVN. 
Xã hội sẽ tốt lên khi những người có tấm lòng, có khả năng, có can đảm khiếu tố những hành vi sai trái của cán bộ có chức, có quyền; họ không ngại gian khổ hy sinh, hiên ngang như Hoàng Tiến Dũng, Hoàng Văn Phận, Lê Văn Uyên, Hoàng Phước Sum, Võ Sĩ Đài, Hồ Văn Nghĩa... 
Những người này là những viên ngọc quý của xã hội. Những đảng viên trung kiên của Đảng CSVN.
Họ phải được trân trọng, bảo vệ, khen thưởng thật xứng đáng, tên tuổi của họ thuộc về nhân dân, thuộc về những chiến sĩ cách mạng chân chính…Đảng CSVN đang bảo vệ họ.
Đảng CSVN có công lãnh đạo hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và xâm lược Mỹ để giải phóng dân tộc và cuộc chiến tranh chống bọn bành trướng Trung Quốc bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc. 

Hàng chục vạn đảng viên đã ngã xuống trong ba cuộc chiến tranh này. Cũng còn hàng vạn đảng viên đang sống và nổ lực đấu tranh chống sự suy thoái của Đảng CSVN, hàng ngày gắn bó với nhân dân, lo cho dân đúng nghĩa với một đảng viên chân chính, nói cách khác là đảng viên thứ thiệt.
Các đảng viên sống quanh ta, quan tâm đến từng việc rất nhỏ của bà con, được bà con rất quý mến tin yêu. Ngoài những đảng viên đang sống gắn bó với dân ở từng khu phố, cũng phải nhắc đến một bộ phận đảng viên đương chức đang làm việc trong các cơ quan, xí nghiệp, họ vẫn sống trong sạch, cố giữ mình không để nhúng chàm, nhưng trước tình hình hiện nay họ cũng không thể làm gì hơn, chỉ nhìn “một bộ phận không nhỏ” đang gặm nhấm đất nước, đang từng ngày làm cho Đảng CSVN mất uy tín. 
Những đảng viên thứ thiệt này lấy lí tưởng của mình đã chọn để sống và làm việc. Nhiều thế hệ trước đây tham gia Đảng CSVN để giải phóng dân tộc, xây dựng một nước Việt Nam ngang tầm thời đại. Những đảng viên ấy không ngại gian khổ hy sinh vì một mong muốn duy nhất là làm cho “Dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ, Văn minh”
Hiện nay, Đảng CSVN đang ở giai đoạn bị suy thoái. Ở đây chưa bàn đến chuyện suy thoái chính trị, chỉ đề cập đến suy thoái về mặt đạo đức. 
Một bên là những đảng viên thứ thiệt, tức là những đảng viên chân chính, thực sự trung thành với Tổ quốc với nhân dân. 
Một bên là bộ phận “đám đảng viên giả hiệu”, đấy là “bộ phận không nhỏ”. Cứ theo chữ nghĩa mà xét “bộ phận không nhỏ” có nghĩa là bộ phận lớn, LỚN – NHỎ bao giờ cũng đi với nhau thành một cặp đối xứng. 
Như vậy có thể hiểu “một bộ phận không nhỏ” đồng nghĩa với số đông đảng viên của Đảng CSVN là “đám đảng viên giả hiệu”
Trong "đảng viên giả hiệu" cũng có hai loại: 
Một loại cơ hội, chui vào đảng để tìm cơ hội tiến thân, mục đích của họ là có quyền… Bọn này cực kỳ nguy hiểm vì chúng nó tìm mọi cách ngoi lên những vị trí quyền lực bằng mọi thủ đoạn, mọi giá; nắm thật nhiều quyền là có điều kiện "cần" hợp pháp để tham nhũng, không chỉ là tiền, là danh...mà còn cả tình dục... bất chấp đạo lí, đúng nghĩa là bọn "cướp ngày". Chui vào Đảng kiểu này thường đi bằng đường chính đạo, khó phát hiện…chui vào kiểu của Hồ Xuân Mãn theo con đường tà đạo…kiểu đào ngạch để chui vào, số này rất ít, thường để lại dấu vết nên sớm hoặc muộn đều bị phát hiện…
Loại thứ hai ban đầu là nằm trong đội ngũ đảng viên thứ thiệt, họ vào Đảng CSVN với một mong muốn tốt đẹp là giải phóng dân tộc, xây dựng một xã hội dân chủ, công bằng, tiến bộ…đất nước có những biến đổi lớn, chuyển từ chiến tranh sang hòa bình, trình độ quản lý không theo kịp với sự phát triển. Quyền và tiền trở thành những giá trị thực dụng hơn là những lí tưởng viễn vông, vì thế một số đảng viên có quyền, có tiền trong tay “tự diễn biến” để trở thành “một bộ phận không nhỏ” trong Đảng CSVN. 
Nguy hiểm nhất cái là “bộ phận không nhỏ” ấy lại đang cầm quyền…

“Một bộ phận không nhỏ” ấy ở đâu?

-Ở Trung ương, các bộ, các ngành, các tỉnh, các địa phương họ đang ăn vào các dự án, ăn đất, ăn tài nguyên thô của tổ quốc. 
-Họ đã, đang, sẽ lập dự án to, dự án nhỏ mà mục đích không phải vì sự phát trin bên vững của đất nước, mục đích của họ là “hy sinh đời bố, củng cố đời con”, là có tiền vào tài khoản riêng. Những việc cần kíp cho đất nước, cho nhân dân nhưng vì thấy không kiếm chác được thì chưa quan tâm tới. Những dự án hàng chục năm sau làm cũng chẳng ảnh hưởng gì đến hòa bình thế giới thì vội vàng lập dự án, tổ chức đấu thầu rầm rộ, dự án làm xong thì nằm phơi thân cùng tuế nguyệt, Công viên nước, Hồ Thủy Tiên, Cảng Chân Mây, Bệnh viên cây số 23, bán Huda là một ví dụ… còn kẻ chủ trương dự án thì xây thêm được vài căn biệt thự, mua xe Lesus, Camry…để đi chơi tennis, đánh golf... Nhiều dự án lỗ lãi thế nào, để lại hậu quả cho đất nước thế nào "kệ mẹ" nhân dân. Bất chấp lời khuyên của những nhà khoa học, những người đảng viên có tâm huyết với đất nước. Dùng quyền hành và các phương tiện thông tin do mình quản lí giải thích vu vơ để bịt mồm dư luận. 
Một Vinashin, một Vinaline, một Bôxít Tây Nguyên…cái danh sách làm nghèo đất nước đang còn dài…Quyền hành của “bộ phận không nhỏ” ấy như những khẩu pháo “vua chiến trường” của Mỹ đang bắn vào Tổ Quốc. Nó tàn phá đất nước một cách ghê gớm. Một ngày còn cái “bộ phận không nhỏ”, còn “đám đảng viên giả hiệu” thì nỗi bất hạnh còn rơi xuống đầu nhân dân. 
Đất nước còn gặp đại họa. 

Bộ phận đảng viên thứ thiệt đau lòng nghe dân chửi...

“Bộ phận không nhỏ”, “đám đảng viên giả hiệu” ấy sẵn sàng hạ độc thủ bằng những chiêu tàn độc nhất đối với bất kì ai phát hiện, đụng đến “lợi ích nhóm” của bọn chúng…
Ngoài việc hết sức cảnh giác…chúng ta phải biết đấu tranh…khi phát hiện hành vi bất minh của chúng…khi biết đã bị lộ, bọn chúng thường bằng mọi cách “bịt miệng”, kể cả thủ đoạn “giết người, diệt khẩu”…chúng nó đã từng làm những việc như vậy…
Do vậy, để thắng chúng, chúng ta phải đoàn kết, bảo vệ nhau…

Và tin tưởng rằng trong Đảng CSVN vẫn còn "MỘT BỘ PHẬN KHÔNG LỚN" nhưng kiên định./.

16 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. “CẬU THỦY , CÔ BÍCH HẰNG” mà nhằm nhò gì so với “CẬU MÃN” ở Cố Đô Huế ! Thủy, Hằng chỉ lợi dụng tâm linh “cảm ngoại” nó có phong bao dày được quản lí văn hóa cầm cấp phép công nhận để hành nghề lừa gạt được gia đình liệt sĩ Phùng Thế Kiên và rất nhiều người dẹ dạ thiếu hiểu biết khoa học mê tín dị đoan ở xứ ta trong thời mạc pháp của các tôn giáo họ bỏ nhiều tiền của, tiền mất tật mang làm giàu cho bọn tà đạo ! các Cậu các Cô này nghe danh nhưng chưa học thêm chiêu của “ Cậu Mãn” làm “nghề” zậy sao thành công được ! “ Cậu Mãn Huế” còn lừa gạt được cả đồng đội đang sống, cả liệt sĩ và cả Đảng Cộng Sản nữa mới siêu sao chứ ! Cậu tu luyện đã thành “Hồ Xuân Li Tin” chui sâu leo cao còn cần danh hiệu ANH HÙNG để rồi còn ra TW phụ trách TÔN GIÁO - AN NINH cho chính phủ mới hay chứ ! “ Cậu Mãn” yên tâm bên tay phải Cậu có Mưu sĩ Ngô Hòa (Ngụy Quân Tử thứ thiệt) phủi tay hạ cánh an toàn siêu hơn cả HÒA THÂN đời Càn Long mà còn thua ai ! Bên trái “Cậu Mãn” có đám Cẩu đệ HÔ, HIM, MÉO THUỘC NHÓM 3 G (golf - girl - gold), ăn không thích làm, rồi còn có các Nhà “báo dân” HỮU THU, BẢO HÂN, QUỐC ANH, PHAN BÙI BẢO THY là lực lượng thứ tư ai cũng phải nể bảo vệ cho “Cậu Mãn” ở đời làm người có danh phận cũng lắm thị phi, nhưng mình phải rộng lòng hỉ xả, bởi vì với những hạng người vô tâm hèn hạ thì họ vẫn đáng thương nhiều hơn là đáng trách…” Việc gì đến cũng phải đến “Cậu Mãn” bực quá cái zụ ANH HÙNG CỦA CẬU ĐÃ BỊ NHÀ NƯỚC HỦY BỎ trở thành ANH HÈN, thôi xem ra cũng chẳng nhằm nhò gì so với những cái “ Cậu Mãn” đang có. “ Cậu Mãn” ăn ở có tiền nhưng không có hậu (vô hậu) nên nhân dân TT Huế cũng chưa chịu buông tha còn nghi ngờ muốn làm tới hỏi “Cậu Mãn” có phải đảng viên CS hay không ? Hay là “ CẬU CẨN” tái thế ? “Cậu Mãn” đang buồn ngao ngán vì tụi Hữu Thu, Bảo Hân, Quốc Anh, Phan Bùi Bảo Thy lấy tiền xong cũng biết xấu hổ chạy mất dép thì may còn mưu sĩ HÒA THÂN “tư vấn” đóng cổng độc ẩm một mình cáo “BỊ BỆNH K” (nhưng cơ chim vẫn còn hoạt động khỏe) cốt đánh lừa tụi nó để cho lâu cứt trâu hóa bùn cho chìm xuồng cái zụ làm rõ cái “đảng tịt”. Tội nghiệp “ Cậu Mãn” đi đâu cũng nghe dân chửi nhiều, về làng cũng không xong, bán nhà ở Thạch Hãn người mua cũng ngại ngạch đất phong thủy ! bực quá chời “ Cậu Mãn” nhập đồng phán: “CÁI CON C… ĐÃ HỒ 24 VUỐT KHÔNG THẰNG NÀO LÀM GÌ ĐƯỢC TAO ! TAO ĐÃ BẢO RỒI QUÂN TỬ TRẢ THÙ 10 NĂM CHƯA MUỘN “, nghe “ CẬU “ phán zậy thì từ ở trển xuống dưới… ai cũng phải ngán …chắc là cái “đảng tịt” … cũng… tịt luôn ! “Cậu Mãn” tươi lại vì có thông tin hiện nay Trường ĐẠI HỌC VĂN HÓA HN ĐỊNH HƯỚNG NGU DÂN họ chán cảm nội theo cảm ngoại đang cổ xúy “TÂM …LINH TINH” nghe tiếng tăm TRÍ TRÁ của “CẬU” biết “ Cậu Mãn” tốt nghiệp Cử dơn LUẬT rừng nên sắp mời ‘CẬU “ dạy môn ÔNG ĐỒNG BÀ CỐT cho sinh viên nên thế nào họ cũng phục “ CẬU “ nhập “ÔNG CHÍN THƯỢNG NGÀN NÓI DỐI” bọn cảm ngoại như cở thằng Thủy con Hằng thế nào nó cũng mang lễ tới ra mắt Sư phụ ! rồi thì Nhà xuất bản LAO ĐỘNG - XÃ HỘI thế nào họ cũng trả bản quyền cao vì độc quyền sử dụng ảnh “CẬU MÃN ” làm bìa mục đích để bán chạy sách, danh hài CÔNG LÝ mà nhằm nhò gì vì “CẬU” CHƯA MÃN CUỘC ! “ Cậu Mãn“ nghỉ hưu sẽ không buồn tênh như ‘CẬU TUYÊN, CẬU LÝ, CẬU CƯỜNG , CẬU MÊ, CẬU HÒA THÂN…buồn vì tiền của, biệt thự nhiều nhưng không hiểu được mục đích cuộc sống là gì ? buồn vì không có bạn, người đàng hoàng có ai mà dám mò tới chơi. Không được như “CẬU MÃN ”, bây chừ “Cậu Mãn” không dạy LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐỌA ĐỨC cho CB và người dân được nữa thì cũng là giảng viên ĐH thỉnh giảng cho các trường ĐHVH môn CẢM NGOẠI rất Hot “Cậu Mãn ” sẽ vui vẻ khỏe mạnh vẫn uốn éo rượu tăng lực, ca hát, săn thú, gái gú (rút kinh nghiệm không để con em xinh đẹp nó bợp tai nữa), xì tẩy lên cơ hơn và ca tiếp bài: …“CUỘC ĐỜI VẪN ĐẸP SAO”.

      Xóa
  2. Bán đất cho Tàu Quang Minh biết không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đừng nói tầm bậy Bí thư, Chủ tịch ngu mà ăn tiền của tụi Tàu được à ! chỉ có dân TT Huế còng lưng làm đóng thêm nhiều loại thuế mà trả lại thôi không lẽ Thủ tướng lại trả ? Thời chừ đùn đẩy trách nhiệm đâu có khó, lọt thì chia nhau ăn, bị bắt tại trận thì đúng qui trình nhưng do trên. Dân đói nghèo thì còn đỡ chứ kiểu này mãi có nguy cơ sẽ mất nước đó bạn . Hậu quả của Anh Hèn Hồ Xuân Chưa Mãn Cuộc để lại một đám đệ 3G (golf - girl - gold).

      Xóa
  3. Quang Minh nghĩ gì khi lãnh đạo Thừa Thiên bán đất cho Trung Quốc.trong khi hàng trăm chiến sỹ của chúng ta phải hy sinh tính mạng để bảo vệ từng tấc đất của Tổ Quốc

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đừng nói tầm bậy Bí thư, Chủ tịch ăn tiền của tụi Tàu rồi thì chỉ có dân TT Huế còng lưng làm mà trả lại thôi chẳng lẽ Thủ tướng trả ? Dân đói nghèo thì còn đỡ chứ còn nguy cơ sẽ mất nước đó bạn .

      Xóa
  4. Bí thư như cặc, chủ tịch như lồn, ăn lỡ tiền dự án rồi giờ biết làm sao.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Làm được thì ăn tiếp, không được thì thôi...
      Lây ngân sách từ tiền thuế của dân ra mà đền...mất gì của cha nó đâu...

      Xóa
    2. NẾU NGÀY ẤY MÃN ĐỪNG QUEN THAM THÌ NGÀY NAY MÃN LẤY ĐÂU BUỒN ĐAU - chỉ vì tham sân si khổ ải không lối thoát , không thấy càng cao danh vọng càng nhiều gian nan, không tự biết mình trình độ Chự trâu gở mìn chỉ giỏi trí trá giang hồ vặt sao ra TW phụ trách Tôn giáo - An ninh thay anh Hưởng được mà "chạy" cho nó khổ thân ! thành phần gia đình thì toàn là ND tự vệ chống phá CM bản thân là anh du kích chậm tiến mà qua mặt được Đảng và Nhân dân lên đến UVTU - Bí thư TU TTHUẾ là phước đức ông cố tổ bảy đời để lại rồi, còn được đưa anh em bà con đệ tử dốt nát vào chui sâu leo cao phá Đảng làm nghèo dân TTHUẾ , tiền của tài sản không thiếu nhưng lại để nhiều tai tiếng ô dề cho đời sau làm cho con cháu và giòng họ Hồ nhục nhã đi đâu cũng không cất mặt lên được tội nghiệp cho họ ! Mãn đừng hiểu nhầm KHÔNG PHẢI GIÀU TIỀN VÀ GIÀU QUYỀN LỰC LÀ HẠNH PHÚC ĐÂU, đồng tiền có 2 mặt và quyền cũng có hạn nhưng do vô minh nên Mãn không biết, ngộ ra thì đã muộn ! Lòng trần còn tơ vương Khanh Tướng thì đường trần mưa bay gió cuốn
      còn nhiều …HỒ XUÂN CHƯA MÃN CUỘC, HÒA ĐẠI NHÂN và NGHIỆN THỌC ơi !

      Xóa
  5. Nói cho lắm vào, Hồ Xuân Phương ra Trưởng CA Hương Trà rồi đấy...chuẩn bị hầm bí mật đi là vừa...
    Phải hiểu rằng Hồ Xuân Mãn là gia đình có công cách mạng...Mãn đã viết là nhờ truyền thống của gia đình, kế thừa sự nghiệp của cha ông Mãn giác ngộ...(?)
    Cáo chết 10 năm vẫn quay đầu về núi...


    Trả lờiXóa
  6. ĐM,đéo hiểu nỗi cái chế độ này.Người ngay thẳng lên tiếng thì bị vùi dập, lũ bạo tàn thì nghênh ngang làm quan.Thằng Phương mà lên như ri thì hết chỗ nói, dân ko còn tin tưởng chi chế độ hết rồi .Nguy!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chúng ta mừng Đảng CSVN đang còn những đảng viên mà phần lớn là những người đi qua chiến tranh, hy sinh gần như hết cả cuộc đời mình cho đất nước, giờ đây sức tàn lực tận vẫn đang ngày đêm gắn bó với dân, với Đảng... cùng nhân dân bắt sâu trong Đảng, làm cho cơ thể Đảng CSVN vượt qua thách thức…
      May mắn thay cho xã hội ta, còn có những chiến sĩ cách mạng như NGUYỄN QUANG HÀ, QUANG MINH, LÊ VĂN UYÊN và các Cựu chiến binh dũng cảm xem mình như chẳng có, dám đội đá vá trời, ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng nhiều năm, canh cánh vì sự tồn vong của Đảng CSVN như HOÀNG TIẾN DŨNG, HOÀNG VĂN PHẬN, HỒ VĂN NGHĨA, HOÀNG PHƯỚC SUM, TRẦN VĂN THUẬN…, Và chúng ta bây giờ và con cháu đời sau cũng không vui vì “ĐẤT NƯỚC CÓ NHỮNG THÁNG NĂM BUỒN” còn KHÔNG ÍT người như “CẬU MÃN” chui sâu leo cao đục khoét nhưng chưa bị lộ ! Do thông minh trong cơ cấu nguồn cũng cố chân rết “biết cách dùng người” “CẬU MÃN” có Mưu sĩ HÒA ĐẠI NHÂN giỏi gian siêu hơn cả HÒA THÂN thời Càn Long ! Ngoài ra “Cậu Mãn” có đám Cẩu đệ HÔ, HIM, MÉO thích ăn không thích làm, làm bậy nhưng ĐÚNG QUI TRÌNH đùn đẩy cho Thủ tướng, rồi “ Cậu Mãn” còn có các Lực lượng thứ tư như HỮU THU, BẢO HÂN, QUỐC ANH, PHAN BÙI BẢO THY bảo vệ “Cậu ” thì xem như “CẬU CẨN” ở Huế thời Ngô Đình Diệm cũng chào thua “CẬU MÃN” ! còn “CẬU THỦY, CÔ BÍCH HẰNG” nói bậy kiếm ăn lừa phỉnh quan chức mê tín nhằm nhò gì “ Cậu Mãn” mà so ! Nghe đâu bà Viện trưởng Viện Văn Hóa Đỗ Thị Minh Thúy ĐỊNH HƯỚNG NGU DÂN ĐỂ ĐỤC NƯỚC BÉO CÒ sẽ mời “Cậu” ra ĐH VĂN HÓA HN dạy môn Ông đồng Bà cốt cho “Cậu Thủy, Cô Phan Thị Bích Hằng “ cho tụi này khiếp. Zụ “CẬU MÃN” còn HOT hơn danh hài Công Lý sao NXB LAO ĐỘNG XÃ HỘI không ghép hình “CẬU MÃN” vào bìa sách có bán chạy sách hơn không ! “Cậu ” nói rồi ở đời làm người có danh phận cũng lắm thị phi, nhưng mình phải rộng lòng hỉ xả, bởi vì với những hạng người vô tâm hèn hạ thì họ vẫn đáng thương nhiều hơn là đáng trách…Có người ở rảnh ghen ghét người tài lại nói bậy nữa rồi mấy thằng yêm của “Cậu” như CHÚ PHƯƠNG, CHÚ PHÁN …không GIỎI GIAN sao là trưởng công an thị xã Hương Trà hoặc là Giám đốc sở Thông tin Truyền thông được, bộ đảng người ta đui hết à !
      Ngày 24/10/2014, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang ký quyết định hủy bỏ quyết định tặng danh hiệu AHLLVT đối với ông Hồ Xuân Mãn. “CẬU MÃN” và đám bồi bút ăn tiền như HỮU THU, BẢO HÂN, QUỐC ANH, PHAN BÙI BẢO THY mới thúc thủ qui hàng chạy mất dép. Xung quanh chuyện ông Mãn bất cứ ngồi ở đâu dân Huế cũng xôn xao rằng, Hồ Xuân Mãn chưa từng được kết nạp Đảng. Việc kết nạp Đảng, ông Mãn khai trong lý lịch đầy ẩn số ? Nhưng “Mưu sĩ” HÒA THÂN đã bày chiêu “CẬU” “chạy” bệnh án K là vào Khu an toàn rồi, cóc sợ thằng nào cả !
      Tuy nhiên, VỤ ÁN ANH HÙNG DỎM hồi thứ nhất chưa kết thúc được vì nó làm bôi dơ nhân dân TT Huế quá chời nên đề nghị TW phải xem xét trách nhiệm và có hình thức kỷ luật thích đáng đối với 15 ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy ThừaThiên Huế (nhiệm kỳ 2005-2010) đã đồng lõa và nhắm mắt ký xác nhận hồ sơ gian dối để HXM được phong danh hiệu "Anh hùng LLVT", bất kể họ là ai: đã nghỉ hưu, đang tại chức hoặc được đề bạt lên vị trí lãnh đạo cao hơn !
      Hàng chục vạn đảng viên đã ngã xuống trong ba cuộc chiến tranh. Cũng còn hàng vạn đảng viên đang sống và nổ lực đấu tranh chống sự suy thoái của Đảng CSVN, hàng ngày gắn bó với nhân dân, lo cho dân đúng nghĩa với một đảng viên chân chính.
      Một loại cơ hội, chui vào đảng để tìm cơ hội tiến thân, mục đích của họ là nắm quyền lực … Bọn HÒA ĐẠI NHÂN, NGỤY QUÂN TỬ, LÝ THÔNG này cực kỳ nguy hiểm vì chúng nó tìm mọi cách ngoi lên những vị trí quyền lực bằng mọi thủ đoạn, mọi giá; nắm thật nhiều quyền là có điều kiện CẦN hợp pháp để lấy tiền, không cần biết tiền ấy là tiền gì... bất chấp đạo lí, đúng nghĩa là bọn CƯỚP NGÀY. Chui vào Đảng kiểu này thì đảng chỉ còn…



      Xóa
  7. ĐM, cho hắn quả lựu đạn đi các bác.

    Trả lờiXóa
  8. trong Đảng cộng sản VIỆT NAM hiện đang tồn tại hai bộ phận:
    bộ phận đảng viên thật tử tế tận trung với NƯỚC,tận hiếu với DÂN.
    bộ phận đảng viên dổm côn đồ buôn DÂN,bán NƯỚC.Bọn chúng không những bòn rút đất đai,rừng biển,tài nguyên,khoáng sản mà cả mồ mả của các thế hế tiền bối,tổ tiên ở các nghĩa địa quê hương,cả xương khô cốt tàn của những thế hệ LIỆT SĨ VIỆT CỘNG chúng cũng chẳng chừa,chúng cạp khới tất thảy để cho chúng tiền đo bằng thước,nhà lầu,xe hơi bạc tỷ,cho con đi du học bên ÚC,CANADA,MỸ,THỤY SĨ ...hằng năm xài tiền tỷ.

    Những ngày tới chúng TA hãy vạch mặt chỉ tên bè lũ quan chức đội lốt cộng sản để NHÂN DÂN tỏ tường.

    Trả lờiXóa
  9. lớp cán bộ nhân tài của anh mãn để lại cho thừa thiên huế

    Trả lờiXóa
  10. Vẫn ăn…vẫn nhậu…vẫn hát : Cuộc đời vẫn đẹp sao…có nghĩa là Mãn chỉ bị liệt sợi dây thần kinh xấu hổ vì bệnh tham lam, dối trá của mình thôi, hơn nữa ở đời làm người có danh phận cũng lắm thị phi, nhưng mình phải rộng lòng hỉ xả, bởi vì với những hạng người vô tâm hèn hạ thì họ vẫn đáng thương nhiều hơn là đáng trách…, còn việc đảng tịch thì yêm đang mắc “bệnh hiểm nghèo” thì cái con C , làm gì được nhau, thằng nào làm gì được tao ! và Cậu Mãn cứ ca : Bài ca hi vọng… vì các eng trên sợ …bể pình pông ! vậy đám tiểu đệ eng để lại từ quan lớn tới quan bé vẫn cứ thoải mái (tiền thuế, tiền tập thể, tiền quà qua lại mà) cứ ăn nhậu…ca hát…gái gú…bài bạc…vơ vét tậu nhà lên đời xe hộp vô tư, và bên ngoài cũng cứ thoải mái theo vui chơi phát triển đồng bóng…ma túy…đỉ điếm…đề đóm…cá độ cũng vô tư…Các em khai trường cứ ngồi bệt ngoài trời cho thoáng mát, bệnh nhân ba người một giường trò chuyện mới vui có sao đâu ! Đừng kêu ca Y đức Bác sĩ nó nộp tiền vào rồi thì phải lấy tiền người bệnh chứ lại lấy ai ? Nói theo Đại Biểu QH - Nhà sử học Dương Trung Quốc: Chỉ còn lại cái bàn thờ cũng không giữ được định bán và quan tài của bố mẹ nó (không ai mua) nên không bán được thôi ! Còn lại thì Mê - Man - Lý - Cường - Thiện - Cao - Hòa - Bình thuộc nhóm 3G (golf - girl - gold) cờ tới tay dại gì không phất nên tranh thủ bán tất tần tật. Như Hòa Đại Nhân phủi tay hạ cánh mới siêu, có khối bất động sản cho tây thuê còn tranh thủ lái chuyến tàu vét Fes cuối cùng ! Không thì tụi sau nó cũng lại bán Fes cho tập đoàn Carlsberg lần nữa ! Thời nay đỗ lỗi đùn đẩy trách nhiệm dễ ợt. Không đỗ lỗi do thế lực thù địch ở bển được thì chỉ có khẳng định làm đúng qui trình nhưng lỗi do… ở trển thôi ! vì Thủ tướng xem ra cũng ít việc không biết phân cấp cũng thông cảm…Huề cả làng cả ! Người Huế có truyền thống đấu tranh hào hùng trong mọi thời đại, giai đoạn lịch sử; được thiên nhiên ưu đãi và kế thừa kiến trúc toàn vẹn do triều Nguyễn để lại. Là trung tâm văn hóa, lịch sử và du lịch nhưng đội ngũ quản lí qua nhiều đời không có Tài, không có Tầm và không có Tâm chỉ dựa bầu sữa Nhà nước “ ăn nhiều làm ít” chưa phát huy thế mạnh đặc trưng như các tỉnh bạn được. Hơn nữa, tình trạng “Huế của ta hai phần ba ngoài nớ” nên hòa trộn đa hợp nhiều vùng miền nên thật không đơn giản, người Huế mất dần nét thanh lịch, mà đang dịu dàng pha lẫn …trầm trây, mất dần bản sắc văn hóa Huế, người tài thì ly hương tha phương cầu thực, chỉ khổ cho thảo dân thấp cổ bé miệng chỉ lo cày mà đóng thuế đến khi bệnh không tiền thì đi đời nhà ma : Quê em nằm giữa hai đèo/ Ấm no thì ít, đói nghèo thường xuyên !

    Trả lờiXóa