Thứ Tư, 12 tháng 6, 2013

Buổi gặp gỡ của chiến sĩ an ninh

Cu Hả
Cựu chiến binh  đang chờ làm việc với đoàn kiểm tra Trung ương
Hôm nay thứ tư, ngày 12.6.2013 đồng chí Mai Văn Hà Giám đốc cùng các đồng chí trong Ban lãnh đạo và chỉ huy Công An tỉnh Thừa Thiên Huế đã thân mật, niềm nỡ đón tiếp và tận tâm làm việc, biết lắng nghe tâm tư nguyện vọng cùng những kiến nghị kiên quyết của các đồng chí CCB, Việt Cộng từng sống, chiến đấu trên quê hương Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên thời đánh Mỹ.
Các CCB, Việt Cộng Phong Điền, Thừa Thiên Huế đã thẳng thắn vạch rõ hành vi khai man thành tích, cướp công đồng đội của Hồ Xuân Mãn.
Hồ Xuân Mãn là một kẻ coi thường đồng bào, cán bộ, chiến sĩ, danh hiệu ahllvt của Hồ Xuân Mãn được gom từ hư danh và công lao máu xương đồng đội, Hồ Xuân Mãn có tội ác với lịch sử, một vết nhơ vô tiền khoáng hậu...
Khi hành vi gian trá (*) của Hồ Xuân Mãn bị CCB, Việt Cộng Phong Điền vạch trần, cáo giác với Đảng, Nhà nước thì Hồ Xuân Mãn đã không từ một thủ đoạn đê hèn nào để mua chuộc, hăm dọa, hành hung đối với CCB, Việt Cộng Phong Điền.(Báo Công An)
CCB, Việt Cộng Phong Điền không nao núng, không sợ thói côn đồ của Mãn cùng đồng bọn, song qua thực tế cho thấy tình hình an ninh trật tự ở Phong Điền là đáng quan ngại, mong rằng đồng chí Giám đốc CA tỉnh Thừa Thiên Huế lưu tâm.
Giám đốc cùng các đồng chí trong Ban lãnh đạo, chỉ huy CA tỉnh Thừa Thiên Huế đã nghiêm cẩn lắng nghe ý kiến, nguyện vọng của CCB, Việt Cọng Phong Điền và đã chân tình mời cơm trưa các đồng chí CCB, Việt Cộng Phong Điền...

(*) 
-CA tỉnh Thừa Thiên Huế không xác nhận Hồ Xuân Mãn có biên chế trong ngành CA.
-Bảo hiểm Xã hội cũng không thừa nhận thời gian khai thêm...của Hồ Xuân Mãn.
-Lí lịch gốc đảng viên của Hồ Xuân Mãn cũng không có chi tiết Mãn là Trưởng CA Phong An, sĩ quan an ninh đi bảo vệ Fidel Castro.
-Bản thành tích do Hồ Xuân Mãn tự viết tay, không nhờ ai viết thay. Văn phòng tỉnh ủy được giao hoàn chỉnh hồ sơ, thủ tục.
  1. Tránh đi theo vết xe đổ của Hồ Xuân Mãn
  2. Chân lý trước mắt ta thôi
  3. Cán bộ và luân chuyển cán bộ sau 10 năm thực hiện 
  4. Đôi điều suy nghĩ về Huế (tt)
  5. Đôi điều suy nghĩ về Huế
  6. Hồ Xuân Mãn Cuộc
  7. Chỉ có một khả năng...
  8. Tâm tư người lính già
  9. Lý Thông đời mới
  10. Báo chí viết về AHLLVTND HỒ XUÂN MÃN
  11. Buổi gặp gỡ của chiến sĩ an ninh
  12. Tường thuật buổi làm việc của UBKTTW với CCB Phong...
  13. Ngày kị lần thứ 40 ở thôn Phò Ninh
  14. Bàn tay không che được bầu trời
  15. Việt Cộng viếng đồng đội tại Nghĩa trang Liệt sĩ H...
  16. HỒ VIẾT BÁ & BẢN THÀNH TÍCH CỦA ÔNG HỒ XUÂN MÃN
  17. Gặp người biệt động thành Huế từng lên truyền hình...
  18. Thi hành kỷ luật khai trừ khỏi Đảng và đình chỉ ch...
  19. Mùa xuân năm 1975, Mãn đứng ở đâu?
  20. Thượng bất chính, hạ tắc loạn
  21. Ủy ban KTTƯ: 30/6/2012 giải quyết xong danh hiệu A...
  22. "Vua"Huế đi săn thời nay
  23. Mãn "ĐI" làm anh hùng chứ không có "CHẠY"...
  24. Xin hỏi Trần Văn Minh người bí thư thầm lặng...27 ...
  25. Bí thư tỉnh ủy Hồ Xuân Mãn tự kể về nhiều cái nhất...
  26. Hồ Xuân Mãn tự viết tạp văn đăng trên Tạp chí Sông...
  27. Bài báo của Quốc Anh - Thảo Nguyên đăng trên báo ...
  28. Bài báo của Phan Bùi Bảo Thy đăng 2 số trên Báo An...
  29. Bài báo của Hữu Thu - Bảo Hân đăng 2 số trên Báo Đ...
  30. Nhân Dân Tự Vệ VNCH
  31. Đơn khiếu nại về thành tích khai man của Bí thư tỉ...
  32. Một bài bình luận về "anh hùng" trên Báo Lao Động
  33. Xào xáo làm báo kiểu Phan Bùi Bảo Thy
  34. Hữu Thu...tự bán rẻ nhân cách với một giá bèo
  35. Mãn lên chức bí thư tỉnh ủy ở phút 89...
  36. Trung tá Hồ Xuân Phương
  37. Chủ nhân của 3.000 USD thưa chuyện với anh Mãn
  38. Từ bài báo "VỀ LẠI PHONG ĐIỀN"
  39. Đất cố đô có "vua"!
  40. XIN HỎI ÔNG BÍ THƯ TỈNH UỶ
  41. BÍ THƯ TỈNH UỶ THỪA THIÊN HUẾ, HỒ XUÂN MÃN

155 nhận xét:

  1. Quang Vinh43
    12/06/2013 20:02
    Tại sao xã hội đen lại quan tâm đến thành tích, uy tín của một nguyên bí thư tỉnh? Chắc không thể giải thích bọn xã hội đen bức xúc vì những CCB này dám đụng chạm uy tín của lãnh đạo nên ra tay bảo vệ. Nói vậy thì tiếu lâm quá. Còn cách giải thích khác, thật khó nói lắm.
    Ngô Xuân Thu
    10
    12/06/2013 20:05
    Tố cáo mà bị người dọa nạt thậm chí là đánh nhất định có liên quan đến ông Hồ Xuân Mãn rồi! Đề nghị cơ quan pháp luật phải điều tra cần làm rõ.
    kim thanh15
    12/06/2013 20:08
    Thưa các bác cựu chiến binh, thời chiến tranh, bom đạn ác liệt, các bác còn chưa sợ giặc, hôm nay cháu càng tin các bác sẽ không giảm sức chiến đấu, đối với bọn giặc cỏ này có nghĩa địa gì, thật là hổ thẹn cho ai đó ném đá giấu tay? Cháu tin, chân lý sẽ đứng về các bác, chúc các bác thắng lợi trong cuộc chiến chống tiêu cực đầy cam go này, trả lại sự công bằng cho các anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống cho tổ quôc sinh tồn. Nếu ai đó cố tình bao che là có tội với đồng đội mình, có tội với những người đã khuất.... chúc các bác CCB vui khỏe.
    tran
    4
    12/06/2013 20:19
    Sao mà khi có chuyện đụng chạm đến "ông bự" thì bị người lạ khủng bố vậy trời? nguy hiểm ghê.
    anh việt1
    12/06/2013 20:32
    Cựu chiến binh tố cáo tiêu cực còn bị xã hội đen đe dọa, liệu người dân tố cáo không biết sao đây? Làm ơn bảo vệ người tố cáo tốt hơn.
    Râu rầu
    0
    12/06/2013 20:32
    Quang Vinh không nói, tôi cũng chả dại.
    Đặng Công Tâm0
    12/06/2013 20:40
    Thật khó hiểu, lại có bọn xã hội đen ra tay bênh vực một ông nguyên Bí thư tỉnh ủy là anh hùng LLVT (đang trong nghi án bị tố khai man thành tích để được phong anh hùng LLVT). Nếu đúng có bọn xã hội đen bênh ông Mãn thì công an phải điều tra xem xã hội đen thực chất họ là là bọn người nào? Công an mà không điều tra làm rõ được không những không hoàn thành nhiệm vụ mà để thế này thì nguy hiểm quá!

    Trả lờiXóa
  2. vothisau
    0
    12/06/2013 20:43
    Đang Đỏ, vì một chút Danh, mà tự nhuộm Đen mình.
    Thiên Nga1
    12/06/2013 20:44
    Nếu cái gì không quản được thì cấm, đó là báo chí thường phê bình cách làm việc tiêu cực của chính quyền. Còn bây giờ với cá nhân hay đơn vị nào đó, thì cái gì không thỏa mãn được hoặc bị phát hiện gian dối thì dùng xã hội đen giải quyết và nhiều khi được mỹ miều hóa là quần chúng bức xúc.
    Minh Anh
    0
    12/06/2013 20:47
    Vụ việc này làm xùm từ đầu năm, không hiểu khó khăn gì mà đến nay việc điều tra, giải quyết phân rõ trắng đen vẫn chưa đâu vào đâu. Vụ việc càng để kéo dài càng gây tác động không tố tới niềm tin vào lẽ phải của các đảng viên, cựu chiến binh, nhân dân Thừa Thiên - Huế, đảng viên, nhân dân cả nước quan tâm đến việc này.
    Lê Hoàng0
    12/06/2013 20:50
    Có hai khả năng: Thứ nhất, xã hội đen liên quan đến "anh hùng". Thứ hai, xã hội đen nhân có vụ này tạo ra những động tác để gây rối loạn mặc dù chúng không có quan hệ gì với "anh hùng".
    lê văn túm
    0
    12/06/2013 20:59
    ông cựu bí thư có đàn em là xã hội đen, nên mấy ông cựu chiến binh hãy cẩn thận nhé.
    lê sơn2
    12/06/2013 21:07
    Aiở Huế mới biết anh hùng này được dân tôn trọng như thế nào!
    Chống chiến tranh
    0
    12/06/2013 21:08
    Loạn mất rồi!
    uktnvnn1
    12/06/2013 21:11
    Tại sao cái ác lại lộng hành? Tại sao những người dũng cảm tố cáo lại bị uy hiếp, đe dọa, hành hung? Rồi tại sao những người tố cáo lại không được bảo vệ? Tất cả những điều này rất cần sự vào cuộc của cơ quan chức năng, điều tra làm rõ và bảo vệ những CCB đã tố cáo tiêu cực. Tôi tin rằng những người lính Cụ Hồ năm nào đã dũng cảm chiến đấu quên thân mình không màng đến sống chết để bảo vệ tổ quốc quyết sinh thì không lý gì những chuyện nhỏ như vậy làm lung lạc tinh thần chiến đấu chống lại cái xấu cái tiêu cực để bảo vệ cho công bằng, cho chính nghĩa, cho những vong linh đồng đội đã ngã xuống vì độc lập, hòa bình của tổ quốc. Chúc các bác CCB mạnh khỏe vững hạnh phúc cùng gia đình.
    Chí Phèo
    1
    12/06/2013 21:12
    Quan to như thế này mà bắt tay với "ĐẦU GẤU" thì dân chịu hỏng nổi đâu !
    chemve0
    12/06/2013 21:17
    Giờ mà tố cái gì xong là chuẩn bị tinh thần bị "xử", chỉ có "chém vè" trước thì may ra thoát!
    h-trang
    0
    12/06/2013 21:19
    ông bí thư Tỉnh uỷ Thừa Thiên - Huế khai man để được phong tặng danh hiệu AHLLVTND, còn nuôi cả những đàn em ...

    Trả lờiXóa
  3. Công an Thừa Thiên Huế cần trả lời:
    1. Ai là người đưa hối lộ cho ông Hồ Xuân Mãn 3.000 USD, Ông Mãn yêu cầu Công An Thừa Thiên Huế điều tra đã lâu...cho đến nay vẫn chưa có kết quả...!!!
    2. Ông Hồ Xuân Mãn là Trưởng Công an hay Xã đội trưởng hay cả hai như ông Mãn tự khoe?
    3. Động cơ nào để Ông Hồ Xuân Mãn tự nhận mình là một chiến sĩ an ninh vũ trang tỉnh Thừa Thiên, ông làm Đội trưởng Trinh sát an ninh vũ trang Ban An ninh huyện Phong Điền?

    Trả lờiXóa
  4. TRẢ LỜI
    1.Đừng điều tra ai đưa 3000 usd cho anh Mãn nữa, đã có kết luận rồi, việt báo nhận được 3000 usd chẳng qua anh Mãn hy sinh một chút cực nhỏ trong số của cải bất tận của anh ấy , nhằm mục đích đánh bóng tên tuổi, chuẩn bị cho việc đoạt danh hiệu TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM.
    2. Không có cả hai vì Đảng chưa kết nạp anh ta, ai dám giao cho anh ta hai chức vụ ấy một lúc. Nên nhớ trong chiến tranh chống Mỹ, vấn đề cảnh giác và bí mật là nguyên tắc quan trọng đặc biệt của Đảng, lỡ giao nhầm trọng trách cho địch thì cực kì nguy hiểm cho các đồng chí cùng hoạt động trong tổ chức.Nên chi không bao giờ đảng lại giao trách nhiệm cho anh Mãn khi anh ấy còn là quần chúng, chưa kể các bác CCB còn tố cha của anh mãn là toán trưởng NDTV, em của anh ấy cũng là NDTV. thì không đời nào...
    3. Làm chiến sĩ an ninh trong thời kì chống Mỹ là cực kỳ nguy hiểm khi hoạt động trong lòng địch, đòi hỏi người chiến sỹ an ninh không chỉ gan dạ, mưu trí, mà còn phải có trình độ nghiệp vụ , trình độ chuyên môn cao và đặc biệt là phải có lí lịch trong sáng, phải được cấp trên và đồng đội tin yêu. Nên anh Mãn tự nhận là chiến sỹ hay sỹ quan an ninh là cái mát đẹp nhât, để chứng tỏ phẩm chất của mình là cực kỳ sáng giá.

    Trả lờiXóa
  5. Từ kết quả Hội Nghị TW7, lấy phiếu tín nhiệm 47 chức danh do QH bầu hoặc phê chuẩn và Ca tỉnh TTH thay vì tặng còng số 8 cho các bác VC mà là mời cơm nhau...
    Dù có mất mát, hy sinh, có đau thương, tủi nhục...nhưng chúng ta tin tưởng rằng Đảng ta, đất nước ta còn rất nhiều người tốt, dám hy sinh tất cả vì sự tồn vong của tổ quốc...
    Cái xấu từng bước bị đẩy lùi...
    Trong cuộc đấu tranh này, chiến thắng thuộc về chính nghĩa...

    Trả lờiXóa
  6. Hoan hô các bác Việt cọng chính hiệu Phong Điền, nếu trước đây Đảng ta chưa kiên quyết chống tiêu cực, chưa nđẩy lùi được những bóng ma của bọn cường quyền, thì ngày qua có lẽ các bác đã vô rọ rồi thay bằng được mời cơm, em mừng cho các bác an toàn trở về gia đình, may em không biết tin này chớ biết trước các bác đi găp Công An em cũng lo thay cho các bác, ngộ nhỡ... nhưng mừng rôi , chuyến đi của các bác hôm qua cũng là một trong những chiến tích hào hùng về lòng dũng cảm.

    Trả lờiXóa
  7. Theo tư tưởng đạo đức cách mạng của Hồ Chủ Tịch, thì chữ tín của vị trí lãnh đạo là một người hội đủ ba yếu tố: Tâm- tầm- tài.
    Uy tín chính là "đạo". Uy tín không có thì "đạo" cũng chẳng giữ được, niềm tin cũng không còn.
    Uy tín là sự tín nhiệm và mến phục của mọi người. Uy tín chính là thước đo phẩm chất và năng lực của một cá nhân. Người lãnh đạo phải có chuyên môn giỏi để cấp dưới nể phục, có nhân cách để mọi người quý mến, và là tấm gương, nói như Chủ tịch Hồ Chí Minh, là phải: "Vừa hồng vừa chuyên".
    Một khi chữ tín không còn, thì niềm tin lung lay, và kéo theo đó bao nhiêu hậu quả không thể đong đếm được.
    Nếu như người lãnh đạo hiểu được chữ "đạo", hiểu được phép "trị quốc, an dân" là phải có uy tín với dân, nói dân nghe, làm dân tin, thì có lẽ không thể xảy ra những chuyện đáng tiếc như Vụ AHLLVTND và hàng ngàn vụ tham nhũng, thất thoát lớn nhỏ khác đang diễn ra hàng ngày...

    Trả lờiXóa
  8. Cát một khối u để cơ thể khỏe mạnh hơn dù đau nhưng đó là việc cần làm...

    Trả lờiXóa
  9. Gian dối với lịch sử, với đồng nghiệp, với đất nước là tội nặng lắm, làm sao dạy dỗ con cháu, làm sao nhìn mặt bà con hàng xóm nữa đây.
    Trung Ương sẽ sớm có kết quả trả lời nội dụng khiếu tố công khai, minh bạch,nên xử lý nhanh càng kéo dài càng có tác dụng xấu đến thể chế chính trị.

    Trả lờiXóa
  10. Côgn an Tỉnh cũng nên chấn chỉnh nội bộ đi là vửa. Quá nhiều thằng ngoài ngành leo lên các vị trí mà đến trong mơ cũng chẳng thấy.

    Trả lờiXóa
  11. Thông tin tiếp: http://www.congan.com.vn/?catid=681&id=497100&mod=detnews&p=

    Trả lờiXóa
  12. Nọc Mãn ra mà đánh thì tìm được ngay bọn hăm dọa mấy Bác tố cáo Mãn ăn cướp công đồng đội.Có khi lài lòi ra được khối việc tiêu cực của Mãn.

    Trả lờiXóa
  13. Dân ta phải biết sử ta. vậy mà mãn lại cố tình làm trái lại những chứng tich anh hùng của dân tộc

    Trả lờiXóa
  14. theo tôi trước đây eng mãn đã trừng ký những bằng khen các tập thể hay cá nhân hoc tâp và làm theo tâms gương đạo đức HỒ CHÍ MINH thì bây giờ các bằng khen trên có còn giá trị như những huân , huy chương mà các bác lãnh đạo trước đây đã ký không nếu không còn giá trị thi ta phải thu hồi lại hay bỏ vào sọt rác

    Trả lờiXóa
  15. Trả lời
    1. Có trách nhiệm của Văn phòng tỉnh ủy:
      Nếu Đoàn kiểm tra kết luận HXM man khai thành tích để làm AHLLVTND là có cơ sở, đề nghị tỉnh ủy:
      - Khiển trách Hồ Viết Bá
      - Cảnh cáo vè mặt Đảng, Cách chức P.Chánh văn phòng đối với Hoàng Ái.

      Xóa
  16. Trong Đảng đang có sự suy thoái về tư tưởng, đạo đức, lối sống của một bộ phận không nhỏ cán bộ, đảng viên, “kể cả một số cán bộ chủ chốt các cấp. Bắt đầu có sự đối lập “giữa nhân dân với chính quyền”.
    Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ X của Đảng đã cảnh báo về nguy cơ lớn liên quan đến sự sống còn của Đảng, của chế độ và được đề cập trực diện trong Nghị quyết TƯ 4 khoá XI.
    Điều đó càng làm cho chúng ta phải suy ngẫm về vấn đề vai trò của đạo đức người lãnh đạo (người cầm quyền) có ý nghĩa to lớn liên quan tới sự tồn vong của đất nước và chế độ như thế nào? Và phải thực sự thực hiện lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh: “Đảng ta là một Đảng cầm quyền. Mỗi đảng viên và cán bộ phải thật sự thấm nhuần đạo đức cách mạng, phải thật sự cần kiệm, liêm chính, chí công vô tư. Phải giữ gìn Đảng ta thật trong sạch, xứng đáng là người lãnh đạo, người đầy tớ thật trung thành của nhân dân”. (Di chúc). Giữ gìn sự liêm chính, giữ gìn đạo đức cách mạng ấy cũng là cách thiết thực giữ vững thành quả cách mạng mà cha ông chúng ta đã giành được.
    Dù rất khó khăn, nguy hiểm nhưng những đảng viên cần đấu tranh loại những phần tử thoái hóa, mất chất ra khỏi Đảng.

    Trả lờiXóa
  17. Ai cũng nói đượclúc 02:00 13 tháng 6, 2013

    Trong bối cảnh hiện nay khi mà hàng ngày, hàng giờ người cán bộ, Đảng viên phải đối mặt với sự cám dỗ về vật chất của cơ chế thị trường, cơ chế mở, tiêu chuẩn đạo đức lại càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.
    Như chúng ta đã biết, ở mỗi người cán bộ, Đảng viên đều có 2 mặt: đức và tài. Hai mặt này gắn bó mật thiết với nhau, không thể có mặt này mà không có mặt kia.

    Trả lờiXóa
  18. Làm cán bộ nhưng không đọc sách "học làm người", thân bại, danh liệt...

    Trả lờiXóa
  19. Mộng ước như vua, coi đời như cỏ...
    Người Huế đã không bằng lòng cách len lên làm bí thư của Mãn, càng thấy nhân cách không ra gì của Mãn khi bị tai tiếng vì sàm sở với phụ nữ trước thêm đại hội nhiệm kì 2, càng coi khinh khi Mãn dày mặt trở thành cá nhân tiêu biểu...
    ...đỉnh cao là danh hiệu Ahllvtnd...chỉ là giọt nước làm tràn ly...Mãn phải trả giá vì sự ngạo mạn, coi thường quần chúng nhân dân...Mãn không còn cơ hội để nói lời xin lỗi...
    Mãn đang đối diện với sự trừng phạt của lịch sử.

    Trả lờiXóa
  20. Đối với bất kỳ vị lãnh đạo nào, giá trị thực không phải là danh hiệu, mà là việc làm cụ thể, rõ ràng, xác thực trong quá trình đảm nhận trọng trách. Họ đã làm được gì có ý nghĩa và có tầm vóc tương xứng với vị trí của mình.
    Nếu cả một quá trình lãnh đạo chẳng để lại được gì thì dù có mười danh hiệu hay huân chương cũng vô nghĩa, chưa kể bản thân sự không làm được gì là một lực cản.
    Ngược lại, trong nhiệm kỳ lãnh đạo, họ để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp, đời sống người dân tăng cao, kinh tế - xã hội của tỉnh nhà hoặc đất nước phát triển tích cực, thì dù không nhận một danh hiệu nào họ cũng là những người anh hùng trong lòng dân.

    Trả lờiXóa
  21. Tui là dân đường Thạch Hản đây...
    Ông là quan to nên cũng không ai dám tới, dám gần, nhà kín cổng cao tường, tiếp toàn ông to bà nậy...dân ai dám dòm vào...
    Nói tóm lại, không dám nhìn, không dám chào, không dám chơi...
    Quan cách mạng còn khó gần hơn quan Vua ngày xưa...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. chẳng qua bạn ko biết đấy thôi, đồ cứt gà cùng lũ vẫy đuôi nịnh hót nhau, tụi tôi ở trong tỉnh ủy lâu ngày chờm mặt nhau , khinh mà ko nói ra vì kẻ ít học lại tiểu trí. tránh voi chẳng xấu mặt nào.

      Xóa
    2. Khổng Tử trong "Luận ngữ - Ung dã"
      Vụ dân chi nghĩa, kính quỷ thần nhi viễn chi, khả vị tri hĩ.
      Tạm dịch như sau:
      Làm việc nghĩa, có ích cho dân, tuy phải kính trọng quỷ thần (ý nói bề trên) nhưng không cầu cạnh quỷ thần, mà nên tránh xa quỷ thần, đó là trí.
      Có thể nói rằng, "Kính nhi viễn chi" chính là cách nói rút gọn từ câu "Kính quỷ thần nhi viễn chi".
      Ngày nay, trong tiếng Việt, thành ngữ "kính nhi viễn chi" thường được dùng trong các trường hợp: Bề ngoài tỏ ra kính nể, tôn trọng một đối tượng nào đó, nhưng trên thực tế không muốn tiếp cận, gần gũi với đối tượng đó; hoặc thường dùng trong các trường hợp mỉa mai, châm biếm khi mình không muốn tiếp cận với một đối tượng nào đó.
      Ví dụ:
      Họ là những người có quyền uy thế lực, hô mưa hoán gió, giao du với họ là họa phúc vô lường, tôi chỉ dám "kính nhi viễn chi" thôi.

      Xóa
    3. Học Đạo Thánh Hiền với Đạo Nho có dạy:'Thiên-Hạ trọng bậc quân-nhân,tức là trọng cái đẹp chung và cái lợi chung của mình,mà bậc quân-nhân giữ cái ngôi mình là giữ cái của chung của Thiên-Hạ,chứ không phải là của riêng một nhà một họ nào...Người làm vua làm chúa phải lấy cái đức mà hóa Thiên-Hạ,dùng cái trí công-chính mà làm lợi cho Thiên-Hạ,như vậy thì tất Thiên-Hạ phải tôn phải quí.Nếu người nào giữ ngôi quân mà lại chỉ biết có một cái quyền lợi của mình thôi,và làm những điều dâm-tàn-bạo-ngược thì trái với quân đạo,không phải là bậc quân-nhân nữa. Vì rằng: "Thiên chi sinh dân vị quân giã,Thiên chi lập quân dĩ vị dân giã" nghĩa là: trời sinh ra DÂN không phải vì ông vua,Trời lập ông vua lên là bởi vì DÂN vậy.
      Bởi vậy Thiên-Hạ tuy phải tôn phù nhân quân,nhưng khi nhân-quân là người tàn bạo thì Thiên-Hạ lại có quyền trừ bỏ đi.Chỗ này Ngài Tuân Tử cũng đồng một ý với Ngài Mạnh Tử,cho nên nói:"Tru bạo quốc chi quân nhược tru độc phu" nghĩa là: giết ông vua tàn bạo một nước cũng như giết một đứa độc phu.và rằng" Vậy nên ai biết lấy nhân-nghĩa mà trị Thiên-Hạ là yên,lấy tàn bạo mà trị Thiên-Hạ là nguy.Quân giã là thuyền,Thứ DÂN là nước.Nước chở thuyền,nhưng nước lại đánh đắm thuyền.Cho nên bậc nhân-quân muốn yên thì không gì bằng trọng lễ và kính kẻ sĩ,muốn lập công danh thì không gì bằng chuộng kẻ hiền,khiến kẻ năng.Ấy là tiết lớn của bậc nhân-quân vậy".
      lắm vua quan đời nay chưa một lần nghé mắt tới sách quí của Đạo Thánh Hiền;Buồn thay,đáng sợ thay!!!

      Xóa
    4. Học thì đối phó: Học ở cơ quan, thi khách sạn, tệ hơn nữa là mua bằng...Sách ư? thời gian mô mà đọc, chúng nó ngụp trong u mê nên sinh ra vậy...

      Xóa
  22. Cứ như tình hình hiện nay, vấn đề chống tiêu cực , tham nhũng trong nội bộ Đảng là rất khó, nói như vậy có nghĩa là hầu hết những vụ tiêu cực , tham nhũng , tham ô đều tập trung vào tầng lớp lãnh đạo cao cấp của Đảng , ở tầng lớp này ai đứng ra xử lý đây? Anh Trọng , anh Sang sau Hội nghị 4, hội nghị 6, mới đây là hội nghị 7, chỉ cần nhìn vào mấy tấm hình các anh ấy chụp thôi là biết kết quả hội nghị thế nào rồi, mặt anh Trọng bơ phờ, mặt anh Sang mặt buồn hơn chàng Đôn ky Sốt một mình chống lại cối xay gió, nhưng báo Đảng vẫn ca ngợi là hội nghị thành công tốt đẹp, dân biết hết đấy đừng dấu dân làm gì, vì Đảng là của dân, Đảng vì dân, hãy nói thẳng ra , dân sẽ bày cách giúp cho mà giữ Đảng...

    Trả lờiXóa
  23. Sai lầm từ cái mô hình kinh tế thị trường có định hướng XHCN. KINH TẾ THỊ TRƯỜNG TỨC LÀ KINH TẾ TƯ BẢN ,vậy làm sao định hướng nó theo nền kinh tế XHCN được đây? Đồng ý làm như vậy có thoáng hơn mô hình kinh tế XHCN, nhưng nó làm trái với chủ thuyết về tư bản của Mác , Thượng tầng kiến trúc thật lộng lẫy của mô hình XHCN , trong khi hạ tầng cơ sở lại mang hơi hám của CNTB , cái chủ nghĩa mà theo Mác đang tự đào mồ chôn chính nó. Do cái mô hình kinh tế pha trộn này mà sinh ra lắm kẽ hở chết người, để bọn phản dân hại nước đục khoét vào nền kinh tế vốn đã nghèo nàn của mình, làm thất thoát hàng tỉ tỉ , cái này toàn dân biết, anh Trọng , anh Sang , các đ/c UVTW biết nhưng chưa giải quyết đến ngọn ngành , làm cho đất nước nghèo thêm, lòng dân ngao ngán, mất lòng tin vào Đảng, báo chí lề Đảng có > 700, nhưng tiếng nói còn yếu , né tránh sự thật, nếu có tiếng nói nào thẳng thì liền bị triệt khẩu, hỏi cách nào mà chống tiêu cực đây...?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. những ai đã có nhập môn triết học,chính trị kinh tế học đều nhiều ít có biết hiểu cả,ngay cả những kẻ đã và đang làm càn, làm quấy, làm quá,làm quàng ,làm xiêng như chúng TA đang chộ đó họ cũng đều biết cả đấy.Chẳng qua cũng chỉ vì ở bọn họ với cân não VÔ MINH,LẬU HOẶC về con đường mà BÁC HỒ đã chọn cho DÂN cho NƯỚC thêm vào đó chính lòng tham,bổn tánh vị kỉ , đậm đặc bản chất cá nhân chủ nghĩa nên bọn họ với trọng quyền nằm trong tay nên bọn họ muốn lái rẽ sang ngõ cụt khác đó mà!mới đây trên thời sự VTV 1 đưa tin bên nước Anh rộ lên chuyện DÂN ANH biểu tình chông Chủ Nghĩa Tư Bản đó tề!
      nhiều người hiểu lắm :Mỗi thể chế chính trị đều phải có một hình thái kinh tế tương hợp.Thượng tầng kiến trúc cùng với hạ tầng cơ sở là hình là bóng của nhau để nói lên,khẳng định TA là cái gì trước bàng dân THIÊN HẠ.
      Chủ nghĩa tư bản là sách vỡ,là cách thức kiếm tiền,kiếm lợi của số ít,vì số ít con người trong xã hội!
      Chủ nghĩa xã hội khoa học là sách vỡ,là cách thức kiếm tiền,kiếm lợi của số đông,vì số đông con người trong xã hội! Đạo Phật cũng chỉ dạy chúng sanh nên xây dựng thế giới LỤC HÒA!
      Cái hình thái chính trị kinh tế hiện thời nõ khác chi con ngợm đầu Ngô mình Sở !
      Tổng tài sản trên thế gian này xưa nay luôn vậy ;Chỉ có điều lợi lạc quần sanh nó ra răng đó mà thôi,đây là đạo là cách hành xữ của vua,của tổng thống,của chính đảng cầm quyền,của tổng bí thư,chủ tịch nước,thủ tướng!
      Chủ nghĩa tư bản sơ khai đã dùng bom đạn để đuổi dân cày ra khỏi ruộng và trở thành nhân công mạt hạng cho chủ tư bản ra răng cũng quá nhiều người thấu hiểu! Mấy năm nay Dân cày Việt Nam bị cướp đất ruộng giữa thanh thiên bạch nhật một cách cường bạo cũng lắm người thông tỏ ngọn ngành rứa không lẽ Đảng cộng sản Việt Nam cùng Nhà Nước CÔNG NÔNG CHXHCNVN không thấy,không nghe chi mô cả ?!
      Thị Trường là gì?:
      Thị: là con mụ
      Trường:là dài
      một con mụ dài nằm chềnh ềnh giữa đường cái QUAN nên chi lắm quan đều rệu cẳng bước nõ qua đặng đó mà!

      Xóa
    2. Hay lắm, têu tếu mà sâu...

      Xóa
  24. Tôi thấy hai bài báo của Minh bạch và Chống ai viết rât có chiều sâu và có kiến thức về Marx,tuy cách hành văn còn mộc mạc,nhưng các anh đã nêu được cái gốc rễ,cái nguyên nhân của sự suy thoái về tư tưởng và đạo đức của một bộ phận không nhỏ Đảng viên và cán bộ,trong đó anh Mãn là một điển hình.
    Hai bài này đã được đăng tại các kỳ trước trong chuyên mục" Thành tích của Hồ Xuân Mãn"

    Trả lờiXóa
  25. không ít tờ báo lề phải của cấp TW ,của TP HCM ,của TP ĐN nhiều tháng qua đã đưa tin về nghi án cướp công đồng đội,khai man thành tích để chạy danh hiệu ahllvtnd của ủy viên tw Đảng,bí thư tỉnh ủy TTH hồ xuân mãn, nhưng tại tỉnh TTH không một cơ quan truyền thông mô có lấy một câu đề cập đến sự kiện chính trị xã hội sôi động,nóng bỏng này nhằm định hướng dư luận theo xu hướng tích cực,cách mạng theo tư tưởng và tấm gương đạo đức BÁC HỒ !!!
    Ban tuyên giáo tỉnh ủy TTH răng không hé môi để định hướng dẫn dắt chính luận trong Đảng bộ,dư luận xã hội theo hướng bảo vệ uy tín cho CHẾ ĐỘ TA !!!
    xem ra đều ngậm miệng như trìa,như hến,như con bọp bọp ???

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nói thẳng ra Phan Công Tuyên như cái loa phường, Nghe Phan Công Tuyên nói như bấm cái máy casette đời cổ...đừng mơ cái mới, cái sáng tạo, cái định hướng dư luận từ lão này...
      Báo ta, Đài ta đã có nề từ thời Hồ Xuân Mãn, chỉ nêu mấy vụ hình sự, xe cán chó, chó cán xe thôi...còn việc có liên quan đến sâu bọ trong tỉnh thì đó là vùng cấm...

      Xóa
    2. Dẫn dắt kiểu chi dây Cu Hả hè? Khi Mãn bị bạt tai, Ban tuyên giáo có quấy quá mấy dòng đổ lỗi ... Báo Thừa Thiên huế thì tuyên truyền mạnh tấm gương tiêu biểu, AHLLVTND HXM, Mãn đi làm từ thiện, đi thăm chiến trường xưa...còn quả đánh rấm này phải chờ...TƯ quyết định...địa phương có biết chi mô...

      Xóa
    3. Anh mãn lấy đâu ra mà nhiều tiền thế nhỉ? Xe lexus
      ... Tiền như nước,vợ chồng con cái sống như ông hoàng bà chúa,làm quan thế sướng thật đấy.

      Xóa
    4. Bán cái chức TGĐ Huda cho Mậu Chi, Bán luôn cả cái Huda cho Carbergt...tiền đó chơ mô nữa mà hỏi?

      Xóa
  26. Khôn ba năm dại một giờ

    Trả lờiXóa
  27. Một con người coi mình như "Vua" một vùng trên đất Cố đô, Một thời Làm chấn động một miền quê .
    Nhân dân sống biết bao khổ cực mà ông Mãn vẫn xe hơi, nhà lầu, chim cò, gái gú... không biết lo cho dân.
    Ông Mãn là một Bí thư tỉnh ủy Thừa Thiên- Huế gần Đà Nẵng sao không xách cặp vào học ông Nguyễn Bá Thanh, để rồi bị nhân dân chính nơi mình sinh ra oán trách như vậy. Không biết lúc này ông Mãn có ân hận không?
    Ông bây giờ có tất cả...không thiếu gì...kể cả cái ô danh.

    Trả lờiXóa
  28. Ông Mãn ơi, Cái danh anh hùng LLVTND ở đất Thừa Thiên này, nếu sắp thứ tự...ông không có tên...

    Trả lờiXóa
  29. tại lớp chỉnh Đảng tw khóa 2 Bác Hồ có nói:
    "Thế giới có mâu thuẩn,có hai phe.
    Trong nước có mâu thuẩn,có hai phe.
    Trong mình cũng có mâu thuẩn,có hai phe.
    Cái đó rất dễ hiểu.
    Trong mình có hai phe:một phe thiện và một phe ác.Hai phe cùng đấu tranh với nhau.
    Nếu đấu tranh để phe thiện thắng thì phe ác phải bại.
    Nếu không đấu tranh mà để cho phe thiện bại,thì là hỏng.
    Cải tạo thế giới là việc to,phải trường kỳ gian khổ.
    Kháng chiến để cải tạo nước nhà cũng phải trường kỳ và gian khổ,chứ không phải dễ đâu.
    Nếu mình tham ô mà bảo người ta liêm khiết có được không?Không được.Mình trước hết phải siêng năng,trong sạch thì mới bảo người ta trong sạch,siêng năng được.
    Ai cũng thấy siêng năng,trong sạch là tốt.Điều đó không ai chối cãi được.Thế mà vì sao vẫn không làm hay không làm được?Chẳng những không làm được mà còn làm trái lại? Đó là vì cái tâm mình không chính....Vì cá nhân chủ nghĩa nên đặt lợi ích riêng lên trên lợi ích chung,rồi sinh ra vô kỷ luật,vô tổ chức,tham địa vị,tham danh vọng,bè phái,tham ô,lãng phí,quan liêu,v.v... "(HCM toàn tập -tập 7)
    Từ lời Bác Hồ đã chỉ dạy đem soi rọi những việc làm của ủy viên tw Đảng,bí thư tỉnh ủy hồ xuân mãn rứa thì Ban tuyên giáo tỉnh ủy TTH đứng về phe mô ? đứng về phe hồ xuân mãn một tay tham nhũng cả xương máu của đồng đội chăng ??? Chính sự im lặng cũng là đồng lõa vậy !

    Trả lờiXóa
  30. Không biết xấu hổlúc 21:13 13 tháng 6, 2013

    Giả dối thì ở đâu cũng có, nhưng ở Việt Nam, sự giả dối có hai điểm đặc biệt: Thứ nhất, nó không phải chỉ hiện diện, thậm chí, không phải chỉ phổ biến mà còn thống trị mọi sinh hoạt và mọi loại quan hệ;
    Thứ hai, chính vì tính chất thống trị ấy, nó trở thành một điều bình thường, không còn làm cho ai xấu hổ cả.

    Trả lờiXóa
  31. Phải công bằng với chính mình...lúc 06:37 14 tháng 6, 2013

    Tôi chỉ biết Mãn, không dám nhận là bạn bè chi của mãn, sợ thiên hạ cười thấy người ta sang bắt quàng làm họ, Khi Mãn đang là trưởng ban TCTU, để loại Hoàng Taxi ra khỏi danh sách WCV ĐB quốc Hội bằng cái vết ăn cắp xe đạp khi còn thanh niên, Khi là P.Bí Thư, Mãn loại được NYT bằng cái cớ QSHĐ không khai trong lí lịch, Khi Bí thư tỉnh ủy, VTHP bị loại khỏi TGĐ Cty Bia Huế vì cái tay tháy máy…
    Nói chung, trong cách hành xử với cuộc đời, Mãn rất ghét thói xấu ăn cắp, thói gian lận…Mãn hạ độc thủ không thương tiếc…
    Nhưng mà cả thế giới này ai không ghét thói ăn cắp, gian lận? Nhiều người đang là Bộ trưởng, Tổng thống phải từ chức chỉ vì đạo một đoạn văn trong luận văn tiến sĩ từ lâu lắm…
    Mãn biết vậy, tại sao Mãn làm như vậy? Cuộc đời mãn gian lận quá nhiều…Mãn phải trả giá đắt cho hành vi của mình…

    Trả lờiXóa
  32. Dân Huế sống chung với Vua Chúa quan lại, kinh nghiệm dạy cho họ phúc họa từ cái miệng, đời thường họ kín đáo, cẩn thận…
    Mãn không có đức tính ấy, Mãn vô đạo…Mãn gặp họa là điều phải đến…

    Trả lờiXóa
  33. Qua cầu rút ván...lúc 07:17 14 tháng 6, 2013

    Mãn cho người đến đánh ông Hồ Văn Nghĩa...dù chỉ đánh dọa, đó là dấu chấm hết về đạo đức, lối sống của Mãn...
    Con đường về làng, về với bà con, về với bạn bè...coi như qua cầu rút ván.

    Trả lờiXóa
  34. Tôi vẫn đánh giá về A Mãn có tài.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tài gì nhỉ?
      Về lãnh đạo kinh tế? -Tại sao bán Huda? bán thì âm thầm, bán xong chúng nó ngang nhiên đi du lịch theo lời mời của Tập đoàn Carbergt, đây có phải là một phi vụ dã man nhất trên lưng người Huế? Tiền bán xong làm cái gì?...
      Mãn tài ư?
      Hãy nhìn vào bức tranh tổng thể của TTH, so ánh chi bằng cảm quang với ĐN, QN, QT, QB, HT, NA...TTH vái họ bằng Bác...còn chi nữa để kiêu ngạo?
      Mãn có Đức ư?
      Chỉ là thằng ăn cướp...

      Xóa
    2. Mãn tài cái gì?
      TÀI DỐI ĐẢNG, LỪA DÂN...

      Xóa
  35. ôôn mãn ơi,bán nhà dưới phố lên A lưới ở với tụi miềng,đi săn lại gần hihi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lên địa đạo Khe trái để làm Hướng dẫn viên du lịch...Anh Mãn giới thiệu về cuộc chiến tranh thần thánh hay như phim Mỹ...

      Xóa
    2. Ra Cam Lộ để kể về Chủ tịch Cu Ba

      Xóa
  36. Anh Mãn đã được Nhà nước phong danh hiệu AHLLVTND, Google cũng sẽ phong anh Mãn tước Hiệp sỹ vào năm tới, vì là nhân vật nổi tiếng nhất nhận được nhiều comment trên mạng năm 2013. Tước hiệu chính thức sẽ được viết theo tiếng Ăng lê là "Knight of industry" hay "knight of the knife"

    Trả lờiXóa
  37. Tôi không dám qua mặt bác vì vốn tiếng Anh nghèo nàn, nhưng cũng xin mạo muội dịch hai câu này :
    "Hiệp sỹ công nghệ" " Hiệp sỹ dao găm"
    Theo tiếng Việt ta là tên Đại bịp, tên ăn cướp.

    Trả lờiXóa
  38. Cái zụ "tôi là sĩ quan an ninh, được đi bảo vệ Fidel Castro...thực hư thế nào các Bác?

    Trả lờiXóa
  39. Dấm da dấm dúi như mèo dấu cứt, giờ thì bị đào tận gốc, trốc tận ngọn...khổ chưa eng?

    Trả lờiXóa
  40. Fidel đi vào vùng giải phóng ở Quảng trị là tuyệt đối bí mật, Lúc này anh Ba Duẩn trực tiếp chuẩn bị chuyến đi cho Ngài, tất cả đều dược chuẩn bị ở Miền Bắc, Anh Ba chỉ huy trực tiếp , thành lập đoàn công tác đặt biệt bảo vệ yến nhân . Ngay chính các đồng chis công tác trong đoàn cũng không biết bảo vệ ai? Để đảm bảo an toàn tuyết đôi, trước khi xuất phát , anh Ba gửi một bức điện tuyết mật cho TW cục Miền nam.
    Khi đoàn vào đến Quảng trị, các đồng chí trong trung ương cục lúc này mới biết chính xác người đến là ai. Tình báo của địch không những hoàn toàn bất ngờ mà còn vô cùng xửng sốt , khi biết tin thì Fidel đã về đến Cuba rồi.
    Như thế đã đủ xác minh chưa? Các Eng vô mạng để xác minh tin này nhé. Cám ơn.

    Trả lờiXóa
  41. Hôm rồi Nguyễn Chí Vịnh vô Huế đem cháu mới cưới nhau trình diện tổ tiên...
    -Kính thưa anh HXM, AHLLVTND, nguyên UVTW Đảng, nguyên Bí thư tỉnh ủy...
    Vinh dự là như vậy đó, liệu anh Mãn có bảo vệ nổi cái AHLLVTND không nhỉ? Cầu mong cho anh chứng minh được HXM thật sự là anh hùng...
    Nếu không tự bảo vệ được thì coi như H5N1...

    Trả lờiXóa
  42. Việt Kiều Đứclúc 17:37 14 tháng 6, 2013

    Đọc báo ANTG tôi mừng Huế mình có thêm anh hùng, làm cho mình cũng nỡ mặt nỡ mày...
    Ai dè lại thêm một Kiều Trinh

    Trả lờiXóa
  43. Anh Lê Hồng Liêm hẹn bầy tui 80 ngày kết luận vụ AHLLVTND của Thừa Thiên Huế, bây tui đang đếm tưng ngày...ngày ấy là thứ Sáu, 28 tháng Sáu năm 2013...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. nếu chưa có bằng chứng sát đáng thì gia hạn thêm 30 ngày nữa đấy....

      Xóa
    2. Còn chi nữa mà không xác đáng? Mãn chừ như con cá zét chỉ có cách rúc vô bùn nữa thôi...

      Xóa
  44. Mãn liều? không phải, Mãn coi thường dân, không ai dám có ý kiến chi về Mãn, Mãn kín kẻ, mọi viêc Mãn làm chie có TƯ và đám cận thần biết...Mãn an toàn...100%.
    Mãn nhầm, cái kim trong boc lâu ngày cũng thò đầu ra, nếu không thò đầu ra thì nó cũng chích vào thịt Mãn...
    Một bài học của muôn đời Mãn không thuộc...

    Trả lờiXóa
  45. Chứng tỏ nhiều năm qua ở tỉnh Thừa Thiên Huế mọi việc Đảng việc Nước chỉ là việc của đám quan chức đầu nậu;cán bộ,đảng viên,nhân dân nõ biết chi!
    Ô hô! Pháp lệnh dân chủ cơ sở
    Ô hô! Công khai,minh bạch
    Ô hô! Dân biết,Dân bàn
    Ô hô! Văn hóa Đảng
    hồ xuân mãn ngồi chồm hổm trên tất cả,trên cả ĐẢNG!!!

    Trả lờiXóa
  46. Chính vì vậy, bây giờ Mãn không còn chổ đứng...ai cứu Mãn đây?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. chỉ bằng tấm lòng thật thà,dũng cảm công khai tự thú với DÂN,với Đảng,với lực lượng Lão thành VIỆT CỘNG,CCB PHONG ĐIỀN,THỪA THIÊN HUẾ hồ xuân mãn sẽ bằng an cả thể xác lẫn tinh thần cũng chính là Mãn tự cứu Mãn!
      ĐẠO PHẬT cũng dạy : Hồi đầu thị ngạn!Độ và tự độ!

      Xóa
    2. Đúng vậy, Mãn phải thật thà với chính mình...anh em Việt Cộng bỏ qua thôi...còn gọi mấy chú Việt cọng là những kẻ vô tâm hèn hạ thì phải nhận lời thị phi của nhân dân...

      Xóa
  47. Không lùi bước trước cái xấulúc 18:57 15 tháng 6, 2013

    Đoàn kiểm tra TƯ làm việc rất nghiêm túc...
    Văn phòng tỉnh ủy phải trả lời những câu hỏi rất bình thường nhưng rất khó...bộc lộ tính quan liêu, che chắn, đồng lõa, mị cán bộ, dối Đảng, lừa dân...
    Phải kỉ luật để răn đe cho cán bộ cả nước...chịu đau một lần để cảnh báo cho toàn hệ thống...
    Hoan hô tính Đảng của các chú Việt Cộng...

    Trả lờiXóa
  48. ĐÁNH BÀI NGỮA, KHÔNG AI HÙ AI ĐƯỢC...SUỐT LÀ SUỐT...ĐỒNG HOA LÀ ĐỒNG HOA...

    Trả lờiXóa
  49. Các cơ quan truyền thông chính thống của tỉnh Thừa Thiên Huế không hề đưa một mẩu tin nhỏ nào về sự kiện quan trọng bậc nhất này, kể từ khi giải phóng TTH năm 1975 đến nay.Đồng ý trong buổi đồng thau lẫn lộn, chưa phân biệt đúng sai, nhưng tỉnh ủy TTH phải có tiếng nói, phải có trách nhiệm định hướng dư luận, tránh những hậu quả khôn lường có thể xảy ra, bây giờ đi đâu , chỗ nào bất cứ ai cũng biết chuyện này, mội người mỗi ý không có kiểm chứng. Vậy mà anh Thiện và các anh vẫn im lặng , mặc cho dư luận chào xáo là sao?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. nhiệm vụ và quyền hạn của Báo chílúc 23:39 15 tháng 6, 2013

      Báo chí có những nhiệm vụ và quyền hạn sau đây:
      Thông tin trung thực về tình hình trong nước và thế giới phù hợp với lợi ích của đất nước và của nhân dân;
      Tuyên truyền, phổ biến, góp phần xây dựng và bảo vệ đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, thành tựu của đất nước và thế giới theo tôn chỉ, mục đích của cơ quan báo chí; góp phần ổn định chính trị, nâng cao dân trí, đáp ứng nhu cầu văn hóa lành mạnh của nhân dân, bảo vệ và phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc, xây dựng và phát huy dân chủ xã hội chủ nghĩa, tăng cường khối đoàn kết toàn dân, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa;
      Phản ánh và hướng dẫn dư luận xã hội; làm diễn đàn thực hiện quyền tự do ngôn luận của nhân dân;
      Phát hiện, nêu gương người tốt, việc tốt, nhân tố mới; đấu tranh phòng, chống các hành vi vi phạm pháp luật và các hiện tượng tiêu cực xã hội khác;
      Góp phần giữ gìn sự trong sáng của tiếng Việt, tiếng các dân tộc thiểu số Việt Nam;
      Mở rộng sự hiểu biết lẫn nhau giữa các nước và các dân tộc, tham gia vào sự nghiệp của nhân dân thế giới vì hoà bình, độc lập dân tộc, dân chủ và tiến bộ xã hội.

      Xóa
    2. Luạt Báo chí là vậy đấy, dưới thời Mãn Tổng biên tập Báo đôi khi bị hành hạ nhục hơn con chó...

      Xóa
  50. 20 LÀM CÔNG TÁC TỔ CHỨC CỦA ĐẢNG, MÃN KHUYNH LOÁT CẢ TỈNH ỦY, AI NGỒI VỊ TRÍ NÀO LÀ Ý CHÍ CỦA MÃN...CHÍNH VÌ VẬY AI CŨNG SỢ MÃN...
    MÃN CÒN TRÊN TÀI VUA CHÚA ĐỜI XƯA...
    MÃN NGỒI CHỒM HỔM TRÊN TẤT CẢ....
    ĐẢNG LÀ TAO...

    Trả lờiXóa
  51. Trách nhiệm của ai?lúc 20:41 15 tháng 6, 2013

    Văn phòng tỉnh ủy xác nhận thành tích cho Hồ Xuân Mãn, xác nhận điều không có trách nhiệm thuộc về ai?

    Trả lờiXóa
  52. ai ngu người đó chịu

    Trả lờiXóa
  53. Ngậm miệng ăn tiềnlúc 00:26 16 tháng 6, 2013

    Không phải ngu mô, bọn ngậm miệng ăn tiền...

    Trả lờiXóa
  54. Thưa các bác tôi biêt tôi sai rồi các bác đừng chửi tôi nữa, tôi xẽ nhân tội trươc đảng trước vong linh các đồng đội , tôi xẽ chịu kỹ luật cao nhất mà trung ương quyết định HỒ XUÂN MÃN

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hồ Xuân Mãn cần phải xin lỗi nhân dân, CCB và Liệt Sĩlúc 00:56 16 tháng 6, 2013

      Bước qua đồng chí để thăng tiến...
      Bước lên vai thủ trưởng để vinh danh...
      Gom công, cướp công đồng đội để làm thành tích...
      Mãn: Một con người mưu mô, hảnh tiến...Mãn?
      Hồ Xuân Mãn đứng ở đâu để nhận anh hùng trong thời chống Mỹ?

      Xóa
    2. Đã là người của công chúng thì phải chấp nhận lời xăm xoi, khen có, chê có...tấm gương tốt thì thiên hạ soi, miểng gương vỡ thì người ta tránh...thế thôi...
      Khi lên voi phải phòng ngày xuống chó, Ưng Bình Thúc dạ thị có mấy câu thơ vừa hay vừa chí lí:
      Thuở ra sân khấu không làm rộn,
      Khi hạ vai tuồng ít hổ ngươi.
      Giở tấm gương vàng soi tóc bạc,
      Sương pha tuyết điểm lại càng tươi.
      Khi ra sân khấu, Mãn ồn ào quá...tất nhiên khi hạ vai tuồng phải hổ ngươi...

      Xóa
    3. Thuở ra sân khấu không làm rộn,
      Khi hạ vai tuồng ít hổ ngươi.

      Nhắc nhau nhớ lây tứ thơ này...

      Xóa
  55. Các Bác CCB rất độ lượng chỉ yêu cầu Mãn tự rút khỏi danh hiệu AHLLVTND vì không xứng đáng, còn với công chúng thì khác, Mãn phải nhận hình thức kỉ luật cao nhất: KHAI TRỪ RA KHỎI ĐẢNG CSVN, Mãn qua thực tiễn không còn là người ưu tú, không còn được nhân dân tín nhiệm, không trung thực với Đảng...Mãn làm xấu hình ảnh của người đảng viên, tổ chức Đảng trong tầm nhìn của nhân dân...

    Trả lờiXóa
  56. Ý kiến bạn đọc ngày 13/6/2013 trên báo NLĐ:
    • Lộc
    3
    13/06/2013 00:25
    Như vậy cho thấy ông Hồ Xuân Mãn thực sự là người như thế nào. Cái đuôi sắp bị lòi nên muốn cắt bỏ.
    • Khuất hữu Dần
    2
    13/06/2013 08:34
    Trách nhiệm cơ quan bảo vệ pháp luật ở đâu? nếu bỏ phiếu tín nhiệm chắc phải thay các cá nhân trong cơ quan bảo vệ pháp luật rồi!
    • kyky
    4
    13/06/2013 08:40
    Trước đây thì cán bộ biến chất "bảo kê" cho tụi xã hội đen, giờ thì ngược lại.
    • Nguyễn Quỳnh
    3
    13/06/2013 08:48
    Họ là những cựu chiến binh, những người đã hi sinh tuổi trẻ, máu xương cho tổ quốc và dân tộc. Họ là thế hệ đi trước, là người đem lại sự iên bình cho mọi người ngày hôm nay, sao lại có những kẻ dám có những hành động như thế với họ.
    • Giang
    2
    13/06/2013 08:58
    Như vậy chúng ta có thể nói là một bộ phận quan chức đang sử dụng và hợp tác với XHĐ? Vậy thì nguy hiểm quá! Hết là bầy sâu. Giờ lại chuyển thành XHĐ.
    • Mon
    0
    13/06/2013 09:25
    Thời buổi bây giờ thiếu tỉnh táo là không xong đâu các bác ạ. Theo tôi thì ông này một là đang trên đỉnh cao không sợ bất cứ thứ gì, hai là biết đâu có phe đối lập chơi chiêu triệt ông này.
    • Bác Ba Phi
    0
    13/06/2013 09:32
    Mấy thằng côn đồ này chắc... rỗi việc như đám xã hội đen ở Văn Giang nên thấy... bất công cho lãnh đạo là xử dân?! Rồi chúng cũng sẽ phủ nhận sự liên can đến mấy ông lớn như ở Văn Giang mà thôi! Đứa con nít cũng biết vì sao...!
    • Bút chẳng tà

    Trả lờiXóa
  57. (tt)
    7
    13/06/2013 09:43
    Chuyện này phải chờ đến Trưởng Ban Nội Chính Nguyễn Bá Thanh vào cuộc xem sao !
    • Lê An
    5
    13/06/2013 10:02
    Sự việc các cựu chiến binh bị bọn XHĐ đe doạ xảy ra hơn 1 năm rồi. Ngay khi vừa đứng đơn tố cáo. Vậy mà Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế chưa tìm ra thủ phạm kể cũng lạ. Có quá nhiều nghi vấn trong chuyện này. Đừng để niềm tin của nhân dân có dấu hỏi
    • nguyễn ngọc hà
    3
    13/06/2013 10:04
    Mong các bác nêu cao tinh thần anh bộ đội cụ Hồ, đấu tranh đền cùng để bảo vệ cái đúng
    • Lan
    4
    13/06/2013 10:04
    Cự cãi với công an giao thông cũng bị côn đồ bức xúc hăm dọa thậm chí đánh tới chết. Đụng tới các quan cũng bị côn đồ đe dọa và hành hung. Bọn côn đồ dạo này rảnh quá nhỉ?
    • hung
    1
    13/06/2013 10:11
    Nên xử hết chính quyền phải ra tay thôi kể cả những kẻ khai man, như vậy mới thay đổi được và tạo lòng tin nơi nhân dân.
    • tlm
    1
    13/06/2013 10:13
    Cơ quan điều tra tiến hành khẩn cấp việc làm rõ " người gọi điện, nhắn tin và đến tận nhà khuyên nên từ bỏ tố cáo ông Mãn và dọa sẽ thuê xã hội đen “xử” nếu tiếp tục theo đuổi vụ việc và bắt giam ngay kẻ đó để VN luôn yên bình.
    • Lê Tấn Hanh
    2
    13/06/2013 10:46
    Ồ chúng dám đánh cả các cụ CCB nữa kia mà! Thứ nhất đề nghị lực lượng chức năng làm rõ truy xét và ngăn chặn tình trạng côn đồ có màu sắc xã đen này. Thứ hai cập nhật thêm nghi vấn các đối tượng từng quan hệ mật thiết với ông Hồ Xuân Mãn để làm rõ động cơ...
    • việt vinh quang
    0
    13/06/2013 10:51
    Thôi một đời người, có danh thật hay danh ảo thì để làm gì? Con cháu và đời sau, thế gian và thời gian sẽ phán xét. Giấu đi cái tôi háo danh, cuộc sống sẽ an lành. Vì con cháu, vì tự trọng với hàng triệu người đã ngã cho Việt Nam hôm nay chứ! Sao lại thêm xã hội đen ở đây? Sai lầm khi nghĩ rằng người tố cáo tất cả sẽ im lặng.Thôi, nếu không đúng thì lặng, thì xin lỗi. Đánh người chạy đi chứ ai đánh kẻ chạy về?
    • MInh Tien
    1
    13/06/2013 11:01
    Tình hình chung... ngày càng nghiêm trọng.

    Trả lờiXóa
  58. (tt)
    Đinh Văn Hoan
    2
    13/06/2013 11:11
    Đã bắn vào lịch sử lại còn bắn vào chính bản thân. Trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước dân ta ra ngõ gặp anh hùng, vào nhà gặp dũng sỹ. Vậy mà có anh hùng và dũng sỹ nào nghĩ tới việc qua việc phong tặng này để thăng quan tiến chức đâu? Chết đi là hết chỉ còn lại tiếng. Không hiểu muốn tiến thơm hay tiếng xấu đây.
    • Hải Sùi
    3
    13/06/2013 11:35
    Việc những năm gần đây quan chức hoặc cựu quan chức liên kết sử dụng xã hội đen giải quyết sự vụ đang gia tăng. Cần có biện pháp ngăn chặn và nghiêm trị ngay...
    • Văn Ngốc
    1
    13/06/2013 11:47
    Thưa các bác cựu chiến binh, bây giờ thì các bác đã rõ rồi chứ?
    • Quoc Khanh
    0
    13/06/2013 12:04
    Kyky@ cái này gọi là: "Có qua có lại, mới toại lòng nhau" bạn à!
    • Nguyễn Phương
    2
    13/06/2013 12:20
    Trong cuộc sống nhiều khi vĩ nhân biến thành tiểu nhân chỉ cách nhau cái "dậu mùng tơi".
    • xã hội đen
    1
    13/06/2013 12:31
    Cái này quá đúng với câu CỌP CHẾT ĐỂ CAO HỔ CỐT NGƯỜI CÓ CHỨC QUYỀN CHẾT ĐỂ TAI TIẾNG.
    • Sìn A Tỉn
    1
    13/06/2013 13:11
    Xử cái vụ này lào sao cho có uy tín chút, nếu nhẹ quá làm sao mai mốt tui dám tố cáo tiêu cực, tham nhũng đây.
    • Lý Nam
    3
    13/06/2013 15:32
    Cứ mỗi lần có người lên tiếng đấu tranh chống tiêu cực thì y như rằng có XH đen đứng ra bảo kê cho tiêu cực! Dư luận đặt câu hỏi: XH đen trong trường hợp này là ai???
    • An Hữu
    1
    13/06/2013 17:38
    Háo danh hám lợi thù đồng chí, Lộc lừa dối trá bán anh em. Ô hô hai chữ đỉnh chung, Mặt dày mày dạn bởi lòng bạc đen. Đâu những lúc nằm hầm ngủ bụi, Mẫu thuốc rê chia xẻ làm đôi. Ngoéo tay nhất dạ nguyện thề, Vào sinh ra tử có trời chứng cho. Ai phản trắc thiên tru địa diệt, Ai gian hùng chết chẳng toàn thây. Mắt mờ mê miếng đỉnh chung, Lời nguyền xưa ấy bây giờ gió bay! Xin tặng bài thơ con cóc này đến ai đó để tự soi rọi lại bản thân mình.
    • Lĩnh
    1
    13/06/2013 20:20
    Đọc là hiểu liền.. Thủ phạm là ai thì ai cũng biết. Vụ này cũng chìm xuống như bao khác, ai dám cá với tui?
    • dinh tuan
    2
    13/06/2013 23:25
    Vì sao lại phải man trá với thành tích mà mình không có..., vì con đường làm quan mà người ta làm đủ chuyện ko tưởng tượng nổi về mất nhân cách.

    Trả lờiXóa
  59. mãn khai man thi lý lich gia đình mãn đâu còn trong sach nữa đề nghi không những trươc bỏ danh hiệu ahllvt và khai trừ đảng mà còn con cháu anh em ,rể cua mãn phải khai trừ đảng vì lý lịch không trong sáng

    Trả lờiXóa
  60. mãn thường chơi với thằng hùng gỗ ( lâm tặc )xã hội đen là ở đó chứ đâu nữa

    Trả lờiXóa
  61. vụ này mà không khai trừ mãn ra khỏi đảng coi như tui cũng xin ra khỏi đảng luôn.

    Trả lờiXóa
  62. Tui cũng xin ra luôn, Cho Mãn ở lại một mình với cái Đảng của Mãn...

    Trả lờiXóa
  63. Thời chiến tranh, hành động của Mãn làm cho Mỹ Ngụy lợi dụng tuyên truyên Việt Cộng là khủng bố, Khi chiến thắng Mãn len được vô bộ máy của Đảng, còn tôn vinh hành động khủng bố của Mãn là hành động anh hùng...thêm một lần nữa Mãn làm xấu Đảng...
    Cùng nhiều việc làm của Mãn làm cho nhân dân mất niềm tin, nghi ngờ bản chất của đảng viên, của tổ chức Đảng...
    Hỡi những đảng viên Cộng Sản chân chính phải tỉnh táo để cảnh giác bọn cơ hội, bọn xấu đang chui vào Đảng, phá Đảng từ bên trong, khi loại này lên càng cao thì sức công phá của nó càng lớn...tỉnh ủy TTH cần rà soát lại hành vi của Mãn, nghiên cứu lại những con người Mãn cài cắm lại trong Đảng...
    Đảng viên số đông là tốt, những lão thành Việt Cộng là những chiến sĩ thầm lặng bảo vệ đảng Cộng Sản Việt Nam, những anh hùng...những tấm gương lớn để đảng viên chân chính soi vào và hành động...

    Trả lờiXóa
  64. với cả núi tiền do tham nhũng mà có hồ xuân mãn có thể chạy được để làm chìm xuồng vụ này với Đảng với Nhà Nước ; Song hồ xuân mãn khó bề thoát được nỗi oán thán,hờn căm trong lòng DÂN bởi từ 10 đám kỵ oan nghiệt mà thành tích ahllvtnh hồ xuân mãn gây nên tại nhà Hoàng Sớm cha đẽ của Hoàng Bằng ! hồ xuân mãn khó lòng thoát khỏi sự miệt khinh,phỉ nhổ của thế gian bởi hành động đớn hèn qua vụ lôi kéo hồ bê bí thư huyên ủy PHONG ĐIỀN cùng bọn đầu gấu đàn em hành hung đồng chí Hồ Văn Nghĩa một Lão thành Cách mạng,một tộc trưởng họ HỒ làng Phò Ninh.
    Vụ này mà hồ xuân mãn không biết tự giác,tổ chức ĐẢNG mà không xữ lý nghiêm minh Cu hả tui đoan chắc rằng Đảng TA tồn tại nõ khác chi một đống cát rời bởi chất kết dính khô kiệt!!!
    những người VIỆT CỘNG yêu NƯỚC,kính DÂN ắc biết định liệu con đường đi tới sát đúng lời Bác Hồ dạy:"người đảng viên Cộng Sản luôn đứng về số đông là quảng đại DÂN CHÚNG CÔNG NÔNG".

    Trả lờiXóa
  65. Có nhiều việc mua được bằng tiền hoặc rất nhiều tiền...nhưng cái anh hùng này thì không được nửa rồi...không ai còn dám mua bán...cái danh anh hùng này nữa...
    Mãn...tiền mất tật mang...

    Trả lờiXóa
  66. Đoàn thanh tra của UBKTTW đã làm việc với Văn phòng tỉnh ủy, làm việc với AHLLVTND Hồ Xuân Mãn...
    Văn phòng không giải trình một cách thỏa đáng (nghe được) những câu hỏi của đoàn nêu ra. (Ví dụ trước khi kí xác nhận thành tích của HXM tại sao không thẩm định...)
    Còn đối với Hồ Xuân Mãn thì yếu lắm rồi...không còn bặm môi, trợn mắt như ngày nào...
    Chậm nhất là trong tuần này công việc của Đoàn kiểm tra kết thúc...
    Chúng ta bình tỉnh chờ kết luận kiểm tra...

    Trả lờiXóa
  67. Đề nghị Quang Minh tóm tắt quá trình làm việc của đoàn TW để anh em VC chúng tôi biết.

    Trả lờiXóa
  68. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. CCB có đề nghị đối chứng với Hồ Xuân Mãn và những người xác nhận công cho Hồ Xuân Mãn...việc này chỉ cần thiết khi Hồ Xuân Mãn cãi chày cãi cối...còn chấp nhận các nội dung của CCB nêu ra là đúng thì thôi...

      Xóa
  69. Theo QĐ của UBKTW Đảng kí ngày 29/5/2013,
    Đoàn của TƯ có nhiệm vụ giải quyết việc khiếu nại và tố cáo đối với ông Hồ Xuân Mãn về việc khai man và cướp công đồng đội để làm danh hiệu AHLLVTND thời chống Mỹ.
    Đoàn đã khẩn trương, nghiêm túc, tiến hành các bước theo quy trình kiểm tra của Đảng, dự kiến trong tuần này đoàn kết thúc nhiệm vụ tại Huế, có thể sớm hơn...tùy thuộc vào thái độ và sự hợp tác của đối tượng bị khiếu tố.
    Kết luận vụ việc trên cơ sở chứng cứ thu thu thập được từ hai phía và nhiều nguồn khác...TƯ ra quyết định xử lý.
    Theo dự kiến (nếu không có gì phức tạp 28/6/2013 đã có quyết định xử lý...xử lý thế nào thuộc thẩm quyền của TƯ).

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đối với Hồ Xuân Mãn
      Nếu Hồ Xuân Mãn khai man, cướp công đồng đội xử lý qua hai bước:
      1. Kỉ luật Đảng (của Ban Bí thư TƯ Đảng)
      2. Tước danh hiệu AHLLVRND ( Chủ tịch Nước)
      Đối với cá nhân, tổ chức có liên quan chịu xử lý theo phân cấp.

      Xóa
    2. hồ xuân mãn chừ như con lươn con lệt nằm phơi nắng trên đường bê tông xi măng,bê tông dầu hắc đang ráo hết nhớt đến hồi khô đét;Vấn đề là lông lá bang hội,nọc độc rắn rết sài lang của mãn đang là hậu họa khó lường cho bình an và phát triển của quê hương đòi hỏi các thế Việt Cộng Thừa Thiên Huế luôn ở thế chủ công trừ gian,diệt ác như bài học đã rút ra được từ cuộc đấu tranh mà các đồng chí lão thành,ccb Việt Cọng :Võ Sĩ Đài+Trương Văn Truyền+Huỳnh Quốc Pháp+Nguyễn Viết Tùng từ năm 2005 đã chủ động khai hỏa tấn công bọn quan chức thủ ác là :Hồ Bình bí thư+Nguyễn Viết Hoạch chủ tịch ubnd huyện PHONG ĐIỀN do Hồ Xuân Mãn làm đầu nậu gây nên tấn thảm kịch chính trị xã hội cho Phong Điền cho cả Thừa Thiên Huế bấy nay...

      Xóa
    3. Cám ơn Quang minh,Cu hả

      Xóa
  70. Nhân dân - 26/07/2010 02:48
    ND - Ngày 19-7-2010,
    Ban Bí thư đã ra Quyết định số 1718 QĐNS/T.Ư thi hành kỷ luật đồng chí Nguyễn Trường Tô, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Bí thư Ban Cán sự đảng, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Hà Giang.
    Quyết định nêu rõ: Căn cứ Điều lệ Đảng; Xét báo cáo đề nghị thi hành kỷ luật của Ủy ban Kiểm tra Trung ương và tự kiểm điểm của đồng chí Nguyễn Trường Tô, Ban Bí thư nhận thấy:
    Với cương vị là Phó Bí thư Tỉnh ủy, Bí thư Ban Cán sự đảng, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang, đồng chí Nguyễn Trường Tô đã thiếu gương mẫu trong sinh hoạt, sống buông thả, quan hệ không lành mạnh với gái mại dâm, vi phạm tư cách đảng viên, cấp ủy viên, ảnh hưởng xấu đến hình ảnh người cán bộ lãnh đạo, gây bất bình trong Đảng và xã hội, khi kiểm điểm thiếu thành khẩn. Vi phạm trên của đồng chí Nguyễn Trường Tô là rất nghiêm trọng.
    Ban Bí thư quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức khai trừ khỏi Đảng đối với đồng chí Nguyễn Trường Tô.

    Trả lờiXóa
  71. Luật sửa đổi bổ sung Luật Thi đua, Khen thưởng nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam 2005
    Chương VII:Xử lý vi phạm
    Điều 96
    1. Người nào gian dối trong việc kê khai thành tích để được khen thưởng thì bị huỷ bỏ quyết định khen thưởng và bị thu hồi hiện vật và tiền thưởng đã nhận; tuỳ theo tính chất, mức độ vi phạm mà còn bị xử lý kỷ luật, xử phạt hành chính hoặc bị truy cứu trách nhiệm hình sự; nếu gây thiệt hại thì phải bồi thường theo quy định của pháp luật.
    2. Cá nhân xác nhận sai sự thật hoặc làm giả hồ sơ, giấy tờ cho người khác để đề nghị khen thưởng; người lợi dụng chức vụ quyền hạn quyết định khen thưởng trái pháp luật thì tuỳ theo tính chất, mức độ vi phạm mà bị xử lý kỷ luật, xử phạt hành chính hoặc bị truy cứu trách nhiệm hình sự; nếu gây thiệt hại thì phải bồi thường theo quy định của pháp luật.
    Điều 97
    1. Cá nhân được tặng thưởng danh hiệu vinh dự nhà nước mà vi phạm pháp luật thì có thể bị tước danh hiệu vinh dự nhà nước đó theo đề nghị của Thủ tướng Chính phủ.
    2. Việc tước danh hiệu vinh dự nhà nước do Chủ tịch nước quyết định.
    Điều 98
    1. Cá nhân có quyền khiếu nại, tố cáo về thi đua, khen thưởng theo quy định của pháp luật về khiếu nại, tố cáo.
    Tổ chức có quyền khiếu nại về thi đua, khen thưởng theo quy định của pháp luật về khiếu nại, tố cáo.
    2. Cơ quan, tổ chức, cá nhân có thẩm quyền có trách nhiệm giải quyết khiếu nại, tố cáo về thi đua, khen thưởng theo quy định của pháp luật về khiếu nại, tố cáo.

    Trả lờiXóa
  72. Trả lời
    1. Đọc một đoạn Mãn kể cho Phan bùi Bảo Thy viết he he...lúc 04:30 17 tháng 6, 2013

      Suốt cả năm 1965, ông cùng đơn vị hoạt động ở vùng rừng núi, phải đến đầu năm 1966 thì mới được cấp trên cho phép về hoạt động ở vùng đồng bằng. Nhiệm vụ lúc ấy là trở về địa bàn xã Phong An để thực hiện nhiệm vụ “diệt ác, phá kềm”, rồi nới rộng dần phạm vi hoạt động. Tháng 6/1966, thời điểm này mới chính thức đụng độ với lính bộ binh của Mỹ.
      Ông Mãn kể, hôm ấy trung đội của mình nhận nhiệm vụ chống càn của một đại đội lính Mỹ vào buổi sáng ở trên địa bàn của xã Phong Sơn. Theo phân công, cứ hai đồng chí của mình chịu trách nhiệm tiêu diệt một lính Mỹ, kế hoạch đánh là bí mật phục kích phải đợi đến khi mục tiêu cách điểm phục kích 50 mét mới được siết cò súng.
      Lần đầu tiên đánh Mỹ, không riêng gì ông Mãn mà hầu hết anh em trong trung đội với vũ khí khá lạc hậu, chủ yếu là súng bán tự động, súng K50, súng Tuyn cải tiến từ chiến tranh chống Pháp còn lại, đều thấy hoang mang khi nhìn thấy đại đội lính Mỹ to lớn, súng đạn dàn hàng ngang tiến vào làng. Y lệnh trên, khi thấy mục tiêu đã vào địa điểm là anh em đồng loạt néo cò, bắn ầm ầm một trận rồi rút nhanh vào núi để chờ cơ sở tại chỗ thông báo kết quả.
      Tổng kết trận đó, trung đội của ông Mãn cũng tiêu diệt được 14 lính Mỹ, anh em rất phấn khởi. Từ đó, cứ theo năm tháng đánh địch trên địa bàn huyện Phong Điền nên trong đơn vị đa số anh em đều rất dạn dày trận mạc.

      Xóa
    2. Phan Bùi Bảo Thy là thằng ngulúc 04:50 17 tháng 6, 2013

      Dối Đảng...nhưng không lừa dân làng Phò Ninh được...suốt năm 1965 vừa đi học vừa chự trâu...mần chi mà giết được 14 lính Mỹ...mần được rứa thì đã phong anh hùng từ khi nớ...tại sao phải chờ đến 45 năm sau mới phong anh hùng? Thằng Phan Bùi Bảo Thy ngu quá...

      Xóa
    3. Mãn khai trong bản thành tích...lúc 05:33 17 tháng 6, 2013

      -“1964, 16 tuổi, giác ngộ cách mạng, thoát ly ra vùng giải phóng, tham gia vào lực lượng an ninh vũ trang tỉnh TTH. Thời gian này cùng với đơn vị bảo vệ an toàn Tỉnh ủy và các đồng chí lãnh đạo, điển hình năm 1966, đã cùng đơn vị tiêu diệt gọn một tiểu đội biệt kích Mỹ ( 6 tên), bảo vệ an toàn hậu cứ”. Từ cuối năm 1964, được phân công đưa đón, trinh sát, bảo vệ các đồng chí lãnh đạo về đồng bằng chỉ đạo phá ấp chiến lược.

      Xóa
    4. Tại sao vẫn có người nghe nhỉ???

      Xóa
  73. Không còn gì để nói về ông bí thư Thừa Thiên Huế...ông làm xấu cả tỉnh...

    Trả lờiXóa
  74. Ông Mãn nghĩ mọi người chết hết hay sao mà chơi liều quá...hay là ông nghĩ răng ai cũng sợ ông ta nên ông ta ưa làm chi thì làm?

    Trả lờiXóa
  75. Về Họ Họ đuổi, về làng làng xua, dân đường Thạch Hãn không ai ưa, vô cơ quan cũ thì xấu hổ, không ai buồn tiếp...thôi lên Tà Lương điểm đánh mỹ năm 1966 ở với anh em dân tộc cho vui...

    Trả lờiXóa
  76. Tất cả hãy vì sự trong sạch của Đảng, như Bác Hồ đã viết trong Di Chúc thiêng liêng của Người" hãy giữ gìn sự trong sáng của Đảng như giữ gìn con ngươi của mắt mình"
    Anh em VC và con cháu của mình hãy chiến đấu đến cùng để bảo vệ sự trong sạch của Đảng, thề chiến đấu đến cùng , đưa ra ánh sáng những tên đội lốt Đảng, lợi dụng Đảng, hại nước hại dân. Còn tên " quan" nào xấu sa nữa các bác cứ nêu lên cho các đồng chí biết để đấu tranh đưa ra ánh sáng.như trường hợp của hồ xuân mãn khai man , cướp công đồng đôi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chính nhờ còn các Bác, xã hôi còn lương tri, tiến bộ...
      NĐM, NTD, HXM khởi đầu cho đám cán bộ hư hỏng của Đảng...
      Loại trừ bọn này không hề dễ, chúng nó nhân bản rất nhanh...

      Xóa
  77. Còn những ai đang lừa dôi Đảng, lợi dùng quyền hạn để tham nhũng tha hóa đạo đức, làm tổn hại đến niềm tin của dân đối với Đảng thì hãy coi chừng sức mạnh của dân. của những người VC chân chính.
    Nếu Đảng kiên quyết chống tham nhũng, tha hóa trong tầng lớp lãnh đạo cấp cao thì hãy cởi mở như hiện nay, lắng nghe ý kiến của dân , dù có những ý kiến không lọt tai cũng phải nghe mà xem xét lạ mình,vì như lời Bác dạy Cán bộ Đảng viên phải là nô bộc của dân chứ không phải làm vua làm quan của dân như anh Mãn và một vài đồng chí của anh ta đối xử với dân như hiện nay.

    Trả lờiXóa
  78. Dạ, báo cáo anh...lúc 13:13 17 tháng 6, 2013

    Bây giờ đang xuất hiện một tầng lớp cán bộ:
    -Lên làm thủ trưởng thì khệnh khạng, coi cấp dưới và dân như cỏ...
    -Cấp dưới thì chưa gọi đã dạ, chưa bảo đã vâng...chỉ cần thủ trưởng đánh rấm là chúng nó bịt mũi khen thơm...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trong Văn phòng, Hoàng Ái đã mua mũ cối để đội cho giống anh Mãn...Trước cấp trên Hoàng Ái như con chó Nhật, với cấp dưới và cán bộ các ngành Hoàng Ái như Bí thư...hehehe

      Xóa
    2. Hoàng Ái ưa làm "đệ" của anh Mãn, nhưng anh Mãn chỉ dùng như đầy tớ thôi...làm chi có Chánh văn phòng...

      Xóa
  79. Anh Mãn sụm ba chè vì có nhiều cán bộ dưới quyền như Hoàng Ái...loại này chưa gọi đã dạ...

    Trả lờiXóa
  80. Này Mãn
    1967, Khe Trái là nơi tuyệt mật mi tới mần chi?
    Sau 1968, Khu ủy đã bỏ Khe Trái mi tới mần chi?
    Mi là thằng ba xí ba tú...
    Chỉ mấy thằng cứt gà mới cúi đầu lắng nghe mi...

    Trả lờiXóa
  81. Mãn bậy quá...tiến để đời...

    Trả lờiXóa
  82. ÔÔn ơi...Ôôn lên báo Ôôn chửi cái bọn vô tâm hèn hạ, Ôôn nổ tới trời...chừ ăn nói răng Ôôn hè...? hôm rồi chộ Ôôn đi ăn đám cưới con Cư thấy tướng Toàn cầm ly bia qua bắt tay Ôôn...tui cứ sợ tướng Toàn mời ÔÔn một ly nữa...
    Thì ra người ta đồn bậy Ôôn xấu hổ không đi đâu...có chi mà ốt dột Ôôn hí...? Ôôn quen cái trò đôi đá của thiên hạ rồi...Cái bọn vô tâm hèn hạ...
    ÔÔn còn chạy được nữa không ÔÔn...

    Trả lờiXóa
  83. Thằng Tô chơi hoang bị kỉ luật nhưng dễ thông cảm xưa nay nhiều người không vượt nổi lời nguyền: “Anh hùng khó qua ải mỹ nhân”, và nhiều tướng tài đã bị “hạ gục” chỉ bởi một bóng hồng.
    Ủy viên trung ương Đảng mà lừa Đảng, đối dân để làm anh hùng thì muôn đời dân nguyền rũa...nhục lắm...cò tệ hơn phường trộm cướp...

    Trả lờiXóa
  84. Ngoài những kẻ khác, thì vụ này có 3 vị được lột mũ:
    1. Hồ Xuân Mãn
    2. Đặng Ngọc Nghĩa - Quân Đội
    3. Nguyễn Thanh Toàn - Công An
    Do là Ạnh hùng LLVT

    Sau lưng Nghĩa còn có 2 đứa, biệt danh là B Đô-là và râu dê, hai thằng này khoét sạch trơn cái Tỉnh đội TT Huế về làm chuồng gà nhà nó. Chạy chọt đủ thứ tùm lum.

    Đã cất công dọn nhà thì dọn cho sạch, chớ dở dở ương ương là vứt cả đám.

    Trả lờiXóa
  85. Đại tá Nghĩa giờ cũng không ra chi rồi, còn tướng Toàn thì các bác cũng đã rõ , nay cũng chẳng còn chi ngoài nhiều của cải, tiền bạc ẵm đầy túi khi đang làm quan nậy.

    Trả lờiXóa
  86. Thưa các bác CCB, lão thành cách mạng, các bác VC chân chính, lúc này các con các cháu còn trông cấy vào chút bóng mát của các vị, sau này nếu Đảng không chấn chỉnh lại vấn đề nhân sự, nhận thức của cán bộ đảng viên , tham nhũng , suy thoái đạo đức, thì e rằng con cháu chúng ta sẽ sống khổ sở như người sống trên xa mạc vậy.

    Trả lờiXóa
  87. Khi mô lên TƯ mấy eng?lúc 00:12 18 tháng 6, 2013

    Ri mần răng mà lên trung ương hả trời ???

    Trả lờiXóa
  88. cái thành phố HUẾ như bựa ni bé tí tẹo bằng cái mo nang tre lồ ô mà mầng nõ ra tấm ra miếng ,miền đất vàng (thủy tiên)bị bỏ hoang cỏ mọc um tùm e đễ dành chứa Cọt,cái ao cảnh mà như vũng trâu nẹp nhưng cũng không rõ thuộc phường mô(phú hội,xuân phú,an đông)chự mấy năm ni chỉ dành đễ nuôi muỗi Vằn rứa mà cứ hoác mồm hô hố đưa toàn xứ đất trời THỪA THIÊN HUẾ lên phố trung ương ;Đúng là bọn quan ngái ngủ,cứ nằm trong nệm mềm chăn ấm mồm ngâm nga bài thơ"ông chủ nhiệm" !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Răng rồi eng, có đối chất đối chiếc chi nữa không? eng thông tin cho với...

      Xóa
    2. Qua các đồng chí lão thành VC,CCB PHONG ĐIỀN thì tay mãn nõ dám cải chày cải cối thì nõ có đối chứng;Bởi mãn nõ dám xáp là cà với các Lão VIỆT CÔNG PHONG ĐIỀN.
      Có điều việc tâng ahllvtnd cho mãn bựa nớ tưng bừng,rình ràng ra răng thì khi hạ màng cũng phải oang oang như rứa!
      thông tin từ QUANG MINH là tin cậy!!!

      Xóa
    3. Khi lên sân khấu không làm rộn
      Lúc hạ vai tuồng ít hổ ngươi...

      Xóa
  89. Đố các anh chị ở Văn Phònglúc 01:34 18 tháng 6, 2013

    Khi ôn cho đi theo thì luốn ca luốn cuốn như con chó con, miệng liếm, chân cào, đuôi vẫy, đầu đội mũ cối, mắt nhìn anh em thì hiu hiu tự đắc...
    Giờ anh lâm nạn thì trăm sự tại anh, anh yêu cầu giúp anh có ai dám làm không làm...?
    Đố các anh chị Văn phòng đoạn văn tả cảnh anh nào...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hoàng Ái chính hiệu nai vàng.

      Xóa
    2. Chính hiệu con nai vàng, Ái ở sở công nghiệp bị tẩy chay...không biết bằng con đường nào chạy chọt về được Văn phòng tỉnh ủy, lên được P.Văn phòng mới lạ...lãnh đạo không ưa, anh em ghét...nịnh bợ thì thô thiển...nhà ở 69 Xuân Diệu...cả xóm Xuân Diệu tẩy chay không dám chơi với “quan nhớn”.
      Thường đội mũ cối thấp tùng bí thư...như một con chó nhật...
      Ái mà lên được Chánh Văn Phòng thì thiên hạ là đồ cứt cả...

      Xóa
  90. Muộn mất rồi...lúc 07:03 18 tháng 6, 2013

    Ông Mãn bây giờ mới mở to mắt, ông hận thằng Hoàng Ái...khi nhận ra một con người thì quá muộn...Nịnh nhau như rứa...bằng mười hại nhau...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hòa Thân đời mới...lúc 13:54 18 tháng 6, 2013

      Bên cạnh Mãn, những người Mãn dựng lên...ngậm miệng ăn tiền...sai đúng mặc bây...tao không đụng cham ai...tao chỉ lo lãnh địa của mình...an toàn.
      Hoàng Ái là điển hình của loại quan chức này...qua cầu rút ván...

      Xóa
    2. Đầy...loại này bây giờ đã thành sâu, ở đâu cũng có...Vua như vậy thì quan cũng chỉ thế thôi.
      Chúng nó chun vô Đảng để làm "quan cách mạng" chung nó đang từng ngày trở thành "tư sản đỏ", nó đang phá Đảng từ bên trong...

      Xóa
    3. Thầy nào trò ấylúc 14:16 18 tháng 6, 2013

      Mãn là thầy, là tấm gương mà từng ngày các học trò vận dụng...

      Xóa
  91. Đẹp tốt phơi ra xấu xa đậy lại
    Anh Lê Hông Liêm mần cái vụ này nhanh nhanh đê Huế bầy tui đậy lại...

    Trả lờiXóa
  92. Đề nghị CA tỉnh thẩm tra lại nhân thân cán bộ.lúc 15:41 18 tháng 6, 2013

    Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  93. Đề nghị CA tỉnh thẩm tra lại nhân thân cán bộ.lúc 15:48 18 tháng 6, 2013

    Mãn này quá tài, nó dấu lí lịch nó như dấu trâu giữa đồng nhưng không ai thấy...giả danh công an để hòng chun sâu leo cao hơn nữa...
    Các anh bên CA tỉnh cần thẩm tra lại lí lịch và quá trình công tác của trung tá Hồ Xuân Phương...không thể để một thằng ngông ngênh như rứa trong ngành được...các anh có biết trung tá khi bị điều chuyển đã đập phá trong phòng CSGT hay không?
    NDTV thì ai cũng phải đi, nhưng Toán trưởng NDTV tương đương với Xã đội trưởng của ta thì không phải ai cũng làm được...đề nghị các đồng chí thẩm tra lại, không làm oan cho cán bộ nhưng cũng không để cá nhân nào đó lừa dối tổ chức...phải làm trong sạch đội ngũ...lấy lại niềm tin cho dân. Dụng nhân như dụng mộc.
    Xử dụng đối tượng không rõ ràng, lừa Đảng, dối dân chỉ có hại cho cách mạng mà thôi...

    Trả lờiXóa
  94. Nói dối hay cùnlúc 17:06 18 tháng 6, 2013

    Trong bản thành tích Mãn Khai
    “1964, 16 tuổi, giác ngộ cách mạng, thoát ly ra vùng giải phóng, tham gia vào lực lượng an ninh vũ trang tỉnh TTH."
    Hữu Thu Viết
    "tham gia cách mạng khi 14 tuổi, đến năm 1967 thì thoát ly gia đình, trực tiếp cầm súng đánh giặc. Trong những năm chiến tranh, từ một chiến sĩ an ninh vũ trang tỉnh Thừa Thiên, ông làm Đội trưởng Trinh sát an ninh vũ trang Ban An ninh huyện Phong Điền."
    Phan Bùi Bảo Thuy viết
    Đêm 9/9/1966, có một chàng trai chưa tròn 16 tuổi, từ biệt cha mẹ, ông nội và làng Phò Ninh, xã Phong An, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên để cùng những người bạn đồng liêu là các anh Hoàng Xê, Hồ A… tìm đường lên chiến khu tham gia kháng chiến, gia nhập vào Đại đội An ninh vũ trang đầu tiên của tỉnh Thừa Thiên.

    Trả lờiXóa
  95. Phải có lời xin lỗilúc 17:32 18 tháng 6, 2013

    Khi nớ Bác Hồ Văn Nghĩa, Tộc trưởng Họ Hồ đang là Thường vụ, Trưởng ban An ninh Huyện Phong Điền đó eng Mãn nờ...Bị mấy đùi của "đê" eng nhưng Bác không sợ mô...Xin lỗi Bác đi...Bác cho về Họ...eng xin thôi Anh hùng về làng làm trai họ cho nó quần chúng..sai thì sửa, trên đời ai cũng khi đúng khi sai...trẻ lòng non dạ, các Bác bỏ qua thôi...Như ông nôi cũng bỏ qua cho chú mi rồi đó...

    Trả lờiXóa
  96. Đem Hồ Bê đi dọa dân thôi...dọa Việt cộng sao được...đừng có mà dại...

    Trả lờiXóa
  97. Eng Mãn chừ như con zét hết dớt...kiểm điểm cho nghiêm túc vào...chạy khi chưa Anh hùng thê...chừ toe lòe loe như cái xơ mướp thì hết đường chạy rồi...hết thuốc chữa...
    Anh hùng thật ai cũng đội côi đầu...còn loại gian manh láu lá thì phải chui xuống bàu cho đĩa cắn...
    Tiền quá nhiều nhưng nhục lắm eng Mãn ơi...lấy mo nang mà che mặt lại...

    Trả lờiXóa
  98. mấy bác mà không kiện tui thi bây giờ bức trương ahllvt của tui xây dưng ở làng phò ninh cũng chuẩn bi khánh thành rồi đó

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu xứng đánglúc 23:22 18 tháng 6, 2013

      Nếu xứng đáng thì đó là điều nên làm, thế hệ con cháu còn có thể đổi tên thành phố Huế là thành phố Hồ Xuân Mãn một biểu tượng tốt đẹp của chủ nghĩa anh hùng cách mạng nhằm giáo dục nhiều thế hệ mai sau quyết tâm bảo vệ tổ quốc...

      Xóa
  99. sau này tôi ra đi không biết cái mũ cối của tui ai có khả năng mua lại không

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Từ ngày anh nghĩ hưu, Hoàng Ái cũng vứt cái mũ cối rồi...

      Xóa
  100. Theo dư luận trong tỉnh, thế hệ nhữn người lãnh đạo hiện nay là “thế hệ những người lùn” theo nghĩa là một nhóm người thiếu tâm huyết, thiếu tầm nhìn của trí tuệ, lạc hậu so với sự phát triển của xẫ hội hiện đại.
    Đây là trở ngại lớn nhất, bất cập tệ hại nhất làm cho tỉnh Thừa Thiên Huế trì trệ kéo dài.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cao thủ chơi bờilúc 00:26 19 tháng 6, 2013

      Trình độ giao tiếp thì rất cao, là những người sành điệu, biết thưởng thức thức ăn, nước uống với hàng trăm món “độc chiêu”, như não hầu, sâm thử, trảm mã trà…không lạ với các loại sơn hào hải vị quí hiếm như tay gấu, bào ngư, vi cá, yến sào, pín cọp, bò cạp… “ở nhà Tây” nhà cao to, biệt thự đẹp đẽ, sang trọng, bề thế, đầy đủ tiện nghi, uống rượu có thương hiệu Absolut Vodka, Hennessy, Johnnie Walker, Gold label, Chivas, Moet Chandon, Remy Martin, Martell, Cardhu, Bacardi, Swing...hứng chí còn pha thêm mật gấu, mật bò tót, bột vàng, bột sừng tê giác...đi xe Lexus, camry...

      Xóa
    2. Bon họ còn gọi CÔNG-NÔNG là vai u, thịt bắp vì ngu dốt nên phải nghèo...

      Xóa
  101. Phải loại bọn phá Đảnglúc 01:17 19 tháng 6, 2013

    Danh hiệu anh hùng của Mãn chỉ là việc nhỏ, đúng thế.
    Việc làm và nhân cách của cán bộ cở này mới là vấn đề cần để suy nghĩ. Niềm tin của nhân dân vào cán bộ cở nầy đã mất đồng nghĩa niềm tin vào Đảng CS của nhân dân đang bị xói mòn!
    Chính bọn này đang làm cho Đảng xa dân, tất nhiên dân đang xa Đảng vì Đảng có nhiều Mãn.
    Đảng yếu Mãn được vinh thân phì gia, Đảng mạnh chúng nó không thể tác oai tác quái được...Đảng CS muốn tồn tại phải loại dần loại cán bộ này...

    Trả lờiXóa
  102. Mãn kể cho Phan Bùi Bảo Thy..he helúc 01:45 19 tháng 6, 2013

    Suốt cả năm 1965, ông cùng đơn vị hoạt động ở vùng rừng núi, phải đến đầu năm 1966 thì mới được cấp trên cho phép về hoạt động ở vùng đồng bằng. Nhiệm vụ lúc ấy là trở về địa bàn xã Phong An để thực hiện nhiệm vụ “diệt ác, phá kềm”, rồi nới rộng dần phạm vi hoạt động. Tháng 6/1966, thời điểm này mới chính thức đụng độ với lính bộ binh của Mỹ.

    Trả lờiXóa
  103. Kể công trên hồi kí thì nhiều...thậm chí quá nhiều, đạo văn, đạo nhạc, đạo thơ...ăn cắp luận văn của nhau không ít...xã hội phê phán gay gắt...nhiều người thân bại danh liệt vì cái trò vô liêm sĩ này...
    Nhưng cướp công đồng đội, khai man thành tích để được tôn vinh AHLLVTND thì chưa ai dám làm ngoại trừ Hồ Xuân Mãn.
    Không ngạc nhiên khi cộng đồng mạng ném đá dữ dội...

    Trả lờiXóa
  104. tau chưởi
    tau tức quá rồi
    tau chịu không nổi
    tau nghẹn cuống họng
    tau lộn ruột lộn gan
    tau cũng có chân có tay
    tau cũng có đầu có óc
    có miệng có mắt
    có ông bà
    có cha mẹ
    có vợ con có ngày sinh tháng đẻ
    có bàn thờ tổ tiên một tháng hai lần
    rằm mồng một hương khói bông ba hoa quả
    tau đầu tắt mặt tối
    đổ mồ hôi sôi nước mắt
    vẫn đồng không trự nõ có
    suốt cả đời ăn tro mò trú
    suốt cả đời khố chuối Trần Minh
    kêu trời không thấu
    tau phải câm miệng hến
    không được nói
    không được la hét
    nghĩ có tức không
    tau chưởi
    tau phải chưởi
    tau chưởi bây
    tau chưởi thẳng vào mặt bây
    không bóng không gió
    không chó không mèo
    mười hai nhánh họ bây đem lư hương bát nước
    giường thờ chiếu trải sắp hàng một dãy ra đây
    đặng nghe tau chưởi
    tau kêu thằng khai canh khai khẩn tam đợi mười đời
    cao tằng cố tổ ông nội ông ngoại cha mẹ chú bác cô dì
    con cháu thân hơi cật ruột bây tau chưởi
    tau chưởi cho tiền đời dĩ lai bây mất nòi mất giống
    hết nối dõi tông đường
    tau chưởi cho mồ mả bây sập nắp
    tau chưởi cho bây có chết chưa liệm ruồi bu kiến đậu
    tam giáo đạo sư bây
    cố tổ cao tằng cái con cái thằng nào móc miếng cho bây
    hà hơi trún nước miếng cho bây
    bây ỉ thế ỉ thần
    cậy nhà cao cửa rộng
    cậy tiền rương bạc đống
    bây ăn tai nói ngược
    ăn hô nói thừa
    đòn xóc nhọn hai đầu
    ngậm máu phun người
    bây bứng cây sống trồng cây chết
    vu oan giá hoạ
    giết người không gươm không dao
    đang sống bây giả đò chết
    người chết bây dựng đứng cho sống
    bây sâu độc thiểm phước
    bây thủ đoạn gian manh
    bây là rắn
    rắn
    toàn là rắn
    như cú dòm nhà bệnh
    đêm bây mò
    ngày bây rình
    dưới giường
    trên bàn thờ
    trong xó bếp
    bỏ tên bỏ họ cha mẹ sinh ra
    bây mang bí danh
    anh hùng dũng cảm vĩ đại kiên cường
    lúc bây thật lúc bây giả
    khi bây ẩn khi bây hiện
    lúc người lúc ma
    lúc lên tay múa ngón sủi bọt mép gào thét
    lúc trợn mắt khua môi múa mỏ đả đảo muôn năm
    lúc như thầy tu vào hạ
    lúc như con nít đói bụng đòi ăn
    hai con mắt bây đứng tròng
    bây bắt hết mọi người trứơc khi chết phải hô
    cha mẹ bây ông nội ông ngoại bây tiên sư cố tổ bây
    sống dai đời đời kiếp kiếp
    (còn tiếp)

    Trả lờiXóa
  105. TAU CHỬI
    (tiếp theo)
    phải quỳ gối cúi đầu
    nghe bây nói không được cãi
    phải suốt đời làm người có tội
    vạn đợi đội ơn bây
    đứa nào không nghe bây hớt mỏ chôn sống
    thằng nào không sợ bây vằm mặt thủ tiêu
    bây làm cho mọi người tránh nhau
    bây làm cho mọi người thấy nhau nhổ nước miếng
    đồ phản động
    đồ chống đối
    đồ không đá bàn thờ tổ tiên
    đồ không biết đốt chùa thiêu Phật
    thượng tổ cô bà bây
    mụ cô tam đợi mười đời bây
    tau xanh xương mét máu
    thân tàn ma dại
    rách như cái xơ mướp chùi trách nồi không sạch
    mả ông bà cố tổ bây kết hết à
    tụi bây thằng nào cũng híp mắt hai cằm
    bây ăn chi mà ăn đoản hậu
    ăn quá dã man
    bây ăn tươi nuốt sống
    mà miệng không dính máu
    người chết bây cũng không chừa
    năm năm mười năm hai mươi năm
    xương chân xương tay sọ dừa vải liệm`
    bây nhai bây khới bây mút
    cả húp cả chan bây còn kêu van xót ruột
    bao nhiêu người chết diều tha quạ rứt xương
    khô cốt tàn dọc bờ dọc bụi giữa núi giữa rừng
    để bây xây lăng đắp mộ dựng tượng dựng đài cho
    cha mẹ cố tổ bây
    hỡi cô hồn các đảng
    hỡi âm binh bộ hạ
    hỡi những kẻ khuất mặt đi mây về gió
    trong am trong miếu giữa chợ giữa đường
    đầu sông cuối bãi
    móc họng bóp cổ móc mắt bọn chúng nó
    cho bọn chúng nó chết tiệt hết cho rồi
    bây giết người như thế
    bây phải chết như thế
    ác lai thì ác báo
    tau chưởi ngày chưởi đêm
    mới bét con mắt ra tau chưởi
    chập choạng chạng vạng tau chưởi
    nửa đêm gà gáy tau chưởi
    giữa trưa đứng bóng tau chưởi
    bây có là thiền thừ mười tám con mắt tau cũng chưởi
    mười hai nhánh họ bây
    cao tằng cố tổ bây
    tiên sư cha bây
    tau chưởi cho bây ăn nửa chừng mẻ chai mẻ chén
    xương cá xương thịt mắc ngang cuống họng
    tau chửi cho nửa đêm oan hồn yêu tinh ma quỷ
    mình mẩy đầy máu hiện hình vây quanh bây đòi trả đầu trả chân trả tay trả hòm trả vải liệm
    tau chưởi cho cha mẹ bây có chết cũng mồ xiêu mả lạc
    đoạ xuống ba tầng địa ngục bị bỏ vào vạc dầu
    tau chưởi cho cha mẹ bây có còn sống cũng điên tàn
    đui què câm điếc làm cô hồn sống lang thang đầu đường xó chợ
    bốc đất mà ăn xé áo quần mà nhai cho bây có nhìn ra
    cũng phải tránh xa
    tau chưởi cho con cái bây đứa mới đi đứa đã lớn
    sa chân sẩy tay đui què sứt mẻ nửa đòi nửa đoạn
    chết không được mà sống cũng không được
    tau chưởi cho dứt nọc dòng giống của bây cho bây chết sạch hết
    không bà không con
    không phúng không điếu
    không tưởng không niệm
    không mồ không mả
    tuyệt tự vô dư
    tau chưởi cho bây chết hết
    chết sạch hết
    không còn một con
    không còn một thằng
    không còn một mống
    chết tiệt hết
    hết đời bây

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhà thơ TRẦN VÀNG SAO

      Báo QĐND Chủ nhật ngày 26/8/2012 có đăng bài : VŨ KHÍ " CHỬI" của tác giả Tăng Thái Hà ( các bạn có thể đọc lại bài này trên blog phamvietdao). Để bổ xung thêm vũ khí "chửi" tuyệt vời làm sao, mời các bạn đọc bài thơ TAU CHỬI của nhà thơ danh tiếng TRẦN VÀNG SAO để nhận ra rằng" Chửi" đúng, không dễ !

      Xóa