Thứ Ba, 11 tháng 6, 2013

Tường thuật buổi làm việc của UBKTTW với CCB Phong Điền

Cu Hả


Từ 8 giờ sáng ngày hôm nay 11.6.2013 hơn 20 đồng chí CCB, Lão thành Việt Cộng, có những đồng chí với trên 80 tuổi đời đã có mặt tại phòng tiếp khách của huyện ủy Phong Điền.

Cuộc làm việc do đoàn công tác liên ngành của TW chủ trì gồm đại diện UBKTTW có đồng chí Nguyễn Huy Nhiệt vụ trưởng vụ 5, đại diện của các cơ quan Quân ủy Trung ương, Ban Tổ chức Trung ương, Đảng ủy Công an Trung ương, Ban Thi đua khen thưởng Trung ương và Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thừa Thiên- Huế.

Theo chương trình làm việc của đoàn, những đồng chí CCB, Lão thành Việt Cộng đứng đơn khiếu tố Hồ Xuân Mãn cướp công đồng đội để làm ahllvtnd đã được đoàn trực tiếp gặp mặt để thẩm định, làm rõ thêm những nội dung khiếu tố.

Nhìn chung những CCB, Lão thành Việt cộng đã cung cấp, làm rõ thêm những tình tiết man khai thành tích của Hồ Xuân Mãn và đã được đoàn TW ghi nhận.

Tại cuộc làm việc của đoàn công tác của TW, các đồng chí CCB. Lão thành Việt Cộng đã biểu thị ý chí, quyết tâm đấu tranh không khoan nhượng với hành vi man khai, cướp công đồng đội để làm ahllvtnh của Hồ Xuân Mãn.

Tại cuộc làm việc này có những phóng viên các báo Dân Trí, Dân Việt, CA Thành phố HCM...

Buổi làm việc kéo dài đến gần 13 giờ. 

Trước lúc chia tay đồng chí Nguyễn Huy Nhiệt cũng đã tiếp xúc thêm với đồng chí Hồ Văn Nghĩa, đồng chí Nghĩa tỏ rõ ý kiến với đồng chí Nhiệt rằng: Tôi là ủy viên thường vụ kiêm Trưởng ban an ninh huyện Phong Điền thời đánh Mỹ nay đã hơn 80 tuổi là Tộc trưởng họ Hồ làng Phò Ninh họ của Mãn vậy mà Mãn đã cùng đồng bọn dùng cách hành xử lưu manh, côn đồ, đê hèn để hành hung tôi chỉ vì tôi lên án Mãn khai man cướp cồng đồng đội để làm ahllvtnd quá xấu xa, bỉ ổi. (Báo Công An)

Sáng ngày mai 12.6.2013 những đồng chí CCB, Lão thành Việt Cộng tiếp tục đến làm việc với Giám đốc CA Thừa Thiên Huế để làm rõ những vấn đề có liên quan việc Hồ Xuân Mãn khai man Mãn từng là sĩ quan an ninh thời đánh Mỹ. 

Một chi tiết đáng suy nghĩ đó là số đông các đồng chí CCB, Lão thành Việt Cộng đến tại trụ sở huyện ủy Phong Điền để đoàn TW tiếp xúc làm việc, họ từng là cán bộ lãnh đạo của huyện Phong Điền qua các thời kỳ, đặc biệt là thời gian khổ hy sinh đánh Mỹ để có Phong Điền ngày nay nhưng Cu hả không thấy bóng dáng của một cán bộ lãnh đạo chủ chốt nào hiện nay của Phong Điền xuất hiện tại trụ sở ngày hôm nay là thứ ba 11.6.2013

Đoàn kiểm tra được thành lập theo QĐ của UBKT TƯ, 
ngày 29-5-2013.
Thành phần: 
  1. Ông Lê Hồng Liêm, Phó Chủ nhiệm UBKTTƯ. Trưởng đoàn,
  2. Ông Nguyễn Huy Nhiệt, Vụ trưởng Vụ 5 của UBKTTƯ, 
  3. Ủy ban kiểm tra Quân ủy Trung ương, 
  4. Ủy ban kiểm tra Đảng ủy Công an Trung ương, 
  5. Đại diện Ban Tổ chức Trung ương, 
  6. Đại diện Ban Thi đua khen thưởng Trung ương 
  7. Đại diện BTVTU Ông Bùi Thanh Hà chủ nhiệm UBKTTU.




  1. Tránh đi theo vết xe đổ của Hồ Xuân Mãn
  2. Chân lý trước mắt ta thôi
  3. Cán bộ và luân chuyển cán bộ sau 10 năm thực hiện 
  4. Đôi điều suy nghĩ về Huế (tt)
  5. Đôi điều suy nghĩ về Huế
  6. Hồ Xuân Mãn Cuộc
  7. Chỉ có một khả năng...
  8. Tâm tư người lính già
  9. Lý Thông đời mới
  10. Báo chí viết về AHLLVTND HỒ XUÂN MÃN
  11. Buổi gặp gỡ của chiến sĩ an ninh
  12. Tường thuật buổi làm việc của UBKTTW với CCB Phong...
  13. Ngày kị lần thứ 40 ở thôn Phò Ninh
  14. Bàn tay không che được bầu trời
  15. Việt Cộng viếng đồng đội tại Nghĩa trang Liệt sĩ H...
  16. HỒ VIẾT BÁ & BẢN THÀNH TÍCH CỦA ÔNG HỒ XUÂN MÃN
  17. Gặp người biệt động thành Huế từng lên truyền hình...
  18. Thi hành kỷ luật khai trừ khỏi Đảng và đình chỉ ch...
  19. Mùa xuân năm 1975, Mãn đứng ở đâu?
  20. Thượng bất chính, hạ tắc loạn
  21. Ủy ban KTTƯ: 30/6/2012 giải quyết xong danh hiệu A...
  22. "Vua"Huế đi săn thời nay
  23. Mãn "ĐI" làm anh hùng chứ không có "CHẠY"...
  24. Xin hỏi Trần Văn Minh người bí thư thầm lặng...27 ...
  25. Bí thư tỉnh ủy Hồ Xuân Mãn tự kể về nhiều cái nhất...
  26. Hồ Xuân Mãn tự viết tạp văn đăng trên Tạp chí Sông...
  27. Bài báo của Quốc Anh - Thảo Nguyên đăng trên báo ...
  28. Bài báo của Phan Bùi Bảo Thy đăng 2 số trên Báo An...
  29. Bài báo của Hữu Thu - Bảo Hân đăng 2 số trên Báo Đ...
  30. Nhân Dân Tự Vệ VNCH
  31. Đơn khiếu nại về thành tích khai man của Bí thư tỉ...
  32. Một bài bình luận về "anh hùng" trên Báo Lao Động
  33. Xào xáo làm báo kiểu Phan Bùi Bảo Thy
  34. Hữu Thu...tự bán rẻ nhân cách với một giá bèo
  35. Mãn lên chức bí thư tỉnh ủy ở phút 89...
  36. Trung tá Hồ Xuân Phương
  37. Chủ nhân của 3.000 USD thưa chuyện với anh Mãn
  38. Từ bài báo "VỀ LẠI PHONG ĐIỀN"
  39. Đất cố đô có "vua"!
  40. XIN HỎI ÔNG BÍ THƯ TỈNH UỶ
  41. BÍ THƯ TỈNH UỶ THỪA THIÊN HUẾ, HỒ XUÂN MÃN

22 nhận xét:

  1. Khai man, bịa đặt thành tích, chiếm công đồng đội, nuôi con kẻ thù, lơ là đồng đội, mất hết liêm sỹ nên xử mạnh để làm gương, lấy lại niềm tin cho nhân dân. Cám ơn những người lính dũng cảm dám đấu tranh vì đồng đội, vì sự thật, vì chính nghĩa.

    Trả lờiXóa
  2. Ông Nguyễn Huy Nhiệt, Vụ trưởng Vụ địa phương 5 của UBKT Trung ương, cho biết đoàn kiểm tra lần này được thành lập theo quyết định ngày 29-5 của UBKT Trung ương. Trưởng đoàn là ông Lê Hồng Liêm, Phó Chủ nhiệm UBKT Trung ương (ông Liêm vắng mặt tại buổi làm việc với 3 cựu binh trên). Ngoài ra, đoàn kiểm tra còn có đại diện của các cơ quan Quân ủy Trung ương, Ban Tổ chức Trung ương, Đảng ủy Công an Trung ương, Ban Thi đua khen thưởng Trung ương và Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thừa Thiên- Huế.

    Trả lờiXóa
  3. Chưa biết ai gian ai ngay.... Hãy để UBKT T.W làm xong việc của họ, khi đó trắng đen sẽ tường.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. đúng là hồ xuân mãn khai gian thành tích!
      chỉ nêu một vấn đề ắc rõ:mãn khoe mãn đã tổ chức được chi bộ mật,du kích mật thời còn đánh Mỹ - trong khi hồ xuân mãn chưa là đảng viên Cộng Sản!

      Xóa
  4. Anh lo cho em, cha mẹ lo cho con cái là hợp đạo lý, thuận với trời đất...nhưng lo kiểu như Mãn thì được trước mắt thôi, lâu dài thì đoản hậu...không bền.
    KH&ĐT, Một lĩnh vưc quan trọng, đóng vai trò xương sống của sự phát triển kinh tế của tỉnh Thừa Huế, Mãn đưa Tôn Thất Bá tay ngang giám đốc môt doanh nghiệp nhỏ của thành phố Huế sinh năm 1952 sắp về hưu lên làm giám đốc sở, luân chuyển P.giám đốc sở Phan Mãn đã thạo việc, từ một chuyên viên giỏi, qua cấp phòng, qua phó giám đốc của nhiều giám đốc bị luân chuyển qua một lãnh vực mới cũng làm p.giám đốc...sở KH&CN
    Thằng con rễ Mãn: Nguyễn Văn Phương chen ngang, chờ Bá vừa về là tót ngay lên ghế giám đốc sở...tre già Mãn đố hết rồi, Phương trở thành cứng cáp dễ điều hành...còn kinh nghiệm, tri thức, hiểu biết về ngành thì Quản lí nhà nước có chết ai? ai làm mà không được?
    Mãn còn tính toán xa hơn đã đưa vào quy hoạch TUV Nguyễn Văn Phương...đến Chủ tịch, Bí thư. Quy hoạch Bí thư tỉnh ủy cho Phương Mãn đã tính đến quy hoạch đệm...như Mãn đã chon Bác Vũ Thắng, Huỳnh An làm đệm cho danh hiệu AHLLVTND của Mãn, so sánh với cỡ đại thụ ấy Mãn qua được mới thêm phần tự hào cho Mãn
    Các vị ơi...chọn người để làm đầy tớ cho dân, phải nghe lời Bác Hồ đừng chọn "quan cách mạng".
    Đảng của Bác Hồ không có chổ nào gọi cán bộ là "quan", không có chổ cho "quan" ngồi, đừng học lui cái món mà ta phải dùng xương máu để đánh đổ...

    Trả lờiXóa
  5. Viết về Mãn trên Báo Đại Đoàn Kết:
    Trong những năm chiến tranh, từ một chiến sĩ an ninh vũ trang tỉnh Thừa Thiên, ông làm Đội trưởng Trinh sát an ninh vũ trang Ban An ninh huyện Phong Điền. Từ năm 1973 cho đến ngày quê hương Thừa Thiên - Huế giải phóng (26-3-1975), ông Hồ Xuân Mãn là Trưởng ban An ninh kiêm Xã đội trưởng xã Phong An, huyện Phong Điền. Suốt thời gian 5 năm (1970 -1975) bám dân, bám đất và kề vai sát cánh cùng đồng chí, đồng đội, ông Hồ Xuân Mãn đã lập nhiều chiến công xuất sắc và góp phần tạo nên vành đai Sơn - An - Nguyên diệt Mỹ nổi tiếng.
    Bác Hồ Văn Nghĩa:"Tôi là ủy viên thường vụ kiêm Trưởng ban an ninh huyện Phong Điền thời đánh Mỹ nay đã hơn 80 tuổi là Tộc trưởng họ Hồ làng Phò Ninh", chắc chắn biết thằng cháu của mình có làm Trưởng ban An ninh kiêm Xã đội trưởng xã Phong An hay không...

    Trả lờiXóa
  6. trong nồi cơm ngon lắm lúc có lẩn những hạt sạn;từ từ và chịu khó lượm hắn ra quẳng hắn vô sọt rác!!!

    Trả lờiXóa
  7. Trong chương trình thời sự tối qua (11/6/2013), nhân kỷ niệm 65 năm ngày Bác Hồ ra lời kêu gọi thi đua yêu nước, phóng viên đã có buổi phỏng vấn Bà Nguyễn Thị Doan, Phó CT Nước, Phó Trưởng Ban Thi đua khen thưởng TW. Khi hỏi dư luận xôn xao có phản ánh trên phương tiện truyền thông về việc chạy để được danh hiệu anh hùng, Bà Doan nói trớ ra danh hiệu anh hùng lao động, không dám đi thẳng vào vấn đề AHLLVTND, rồi vẫn luận điệu quy trình xét chặt chẽ từ cơ sở đến TW. Thế Cơ sở ở đây chỉ là văn phòng tỉnh ủy, Bộ Chỉ huy QS huyện Phong điền là sân sau của Mãn là thôi chăng. Lẽ nào cấp trên không phát hiện được điều này, để bây giờ tọa lọa thế này mới tìm cách gỡ, há miệng mắ quai!
    Nếu TW lần này không giải quyết rốt ráo theo yêu cầu chính đáng của các CCB Phong Điền thì sẽ làm mất lòng tin ở nhân dân, những CCB đã từng vào sinh ra tử, hy sinh xương máu để có giang sơn ngày hôm nay. Mong TW hãy thức tĩnh!!!

    Trả lờiXóa
  8. Thằng chó Mãn, nhục ơi là nhục

    Trả lờiXóa
  9. Chỉ lừa được chị Doan thôilúc 00:05 12 tháng 6, 2013

    Chị Doan ơi, chị ở trên cao, chị không ở chiến trường chị không biết...để đánh 100 trận, diệt 150 tên Mỹ Ngụy mà Mãn không sơ sẩy chi...thì Mãn có mà là Tề Thiên Đại Thánh...quân Mỹ Ngụy không phải là hình nộm để Mãn muốn giết bao nhiêu thì giết...Xã Phong Sơn của tui chỉ cần nghe nổ vài phát súng của du kích...thì chúng nó cho cả làng thành bình địa...Mãn chỉ là một du kích còm chưa đảng viên thì ai dám giao quân cho mà đánh nhiều trận đến vậy...? Mãn lừa được chị chứ không thể đối trá với bầy tui được...

    Trả lờiXóa
  10. Phan Bùi Bảo Thy viết:
    Ông kể rằng, khi mình lớn lên, biết suy nghĩ mới thấy những người thân của mình, bà con làng xóm của mình đã bao năm phải chịu đựng dưới nhiều tầng áp bức của chế độ đương thời. Được giác ngộ bởi chính những người thân trong gia đình đã tham gia cách mạng trước đó,...
    Người thân của ông Mãn tham gia cách mang trước đó là ai?...Cha ư? không phải, ông Hồ Bàng được chính quyền Ngụy tin dùng, Em ruột ư? không phải, đang tham gia NDTV ở Phò Ninh, VC mới gom lên rừng năm 1972, Em ruột ư? thằng Phương lúc bấy giờ đang ở truồng...Người thân của ông Mãn tham gia cách mạng trước đó là ai...?

    Trả lờiXóa
  11. Có một Nguyễn Hà Phanlúc 01:06 12 tháng 6, 2013

    Nguyễn Hà Phan
    Ủy viên Bộ Chính trị
    Nhiệm kỳ 17 tháng 1, 1994 – 17 tháng 4, 1996
    Trưởng ban Ban Kinh tế Trung ương
    Đảng Cộng sản Việt Nam
    Nhiệm kỳ tháng 7, 1992 – 17 tháng 4, 1996
    Phó Chủ tịch Quốc hội
    nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam
    Nhiệm kỳ Tháng 12 năm 1993 – tháng 6, 1996
    Tiền nhiệm Đỗ Quốc Sam
    Kế nhiệm Nguyễn Tấn Dũng
    Đảng Đảng Cộng sản Việt Nam
    Sinh 2 tháng 2, 1933
    Giồng Trôm , Bến Tre
    Nguyễn Hà Phan (sinh 2 tháng 2 năm 1933) là một cựu chính khách Việt Nam. Trước khi bị truất phế, chức vụ cao nhất của ông là Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Ban Chấp hành Trung ương, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng ban Ban Kinh tế Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam; Phó Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam.
    TIỂU SỬ
    Ông còn tên khác là Phạm Văn Khoa, quê quán tại xã Châu Hòa, huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre. Tên thân mật thường gọi của ông là Sáu Phan.
    Năm 1979, là Quyền Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Tỉnh Hậu Giang.
    Năm 1984, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Tỉnh rồi làm Bí thư Tỉnh ủy Tỉnh Hậu Giang.
    Trước năm 1986, từng giữ các chức vụ: Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Tỉnh Cần Thơ.
    Năm 1986, Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam.
    Tháng 4 năm 1990, Ủy viên Chính thức Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam.
    Năm 1991, Bí thư Ban Chấp hành Trung ương, Trưởng ban Ban Kinh tế Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam.
    Năm 1992, Phó Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam.
    Tháng 12 năm 1993, được bổ sung làm Ủy viên Bộ Chính trị Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam; được phân công làm Thường trực Ban Bí thư.
    Năm 1996, Nguyễn Hà Phan bị tố cáo có hành vi "phản bội", trong cuộc chiến tranh Việt Nam.
    Ngày 17 tháng 4 năm 1996, ông bị khai trừ ra khỏi Đảng Cộng sản Việt Nam.
    Nguyễn Hà Phan sau đó bị tước mất hết quyền lực và chức Trưởng Ban kinh tế Trung ương Đảng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Công an Thừa Thiên Huế cần trả lời:
      1. Ai là người đưa hối lộ cho ông Hồ Xuân Mãn 3.000 USD, Ông Mãn yêu cầu Công An tỉnh điều tra đã lâu...cho đến nay vẫn chưa có kết quả...!!!
      2. Ông Hồ Xuân Mãn là Trưởng Công an hay Xã đội trưởng hay cả hai như ông Mãn tự khoe?
      3. Đông cơ nào để Ông Hồ Xuân Mãn tự nhận mình là một chiến sĩ an ninh vũ trang tỉnh Thừa Thiên, ông làm Đội trưởng Trinh sát an ninh vũ trang Ban An ninh huyện Phong Điền.

      Xóa
  12. Anh Mãn ơi! càng cay nghiệt lắm, càng oan trái nhiều.Đến cuối đời rồi mà ko trót thể, nhục lắm. Bọn Thiện,Cao,Hòa...ngày trước vẫy đuôi nịnh chủ ko biết bây giờ có chia sẽ gì được cho Ôôn ko? huhu,huhu Ôôn ơi là ôôn! Qua ôôn tụi con nên học để rút kinh nguyệt.huhu!

    Trả lờiXóa
  13. Báo Dân Trí (ý kiến bạn đọc):
    Hà Minh Huy(6/12/2013 1:08:00 PM)huymolao@gmail.comĐáng ra chính quền phải điều tra làm rõ nghi vấn của các cựu chiến binh chứ không phải bắt các cựu chiến binh chứng minh đưa ra chứng cứ . Thế các ban nghành một việc như vậy mà cũng không làm được hay sao ?
    nguyễn văn phượng(6/12/2013 12:26:00 PM)nguyenvanphuong2000@gmail.comAi có từng đi bô đội thì mới biết gian khổ thế nào, vậy mà để cho kẻ khác khai gian để lấy thành tích thì làm anh hùng sao được. phải làm cho rõ sự việc không để lấy máu người khác mà tô lên mình.
    van(6/12/2013 11:55:00 AM)h0ai_ba0_tr0ng_t0i@yahô.comkhai man thành tích ăn trộm công lao của người khác mà mấy bác chấp nhận được à. việc này phải làm đến cùng
    nguyễn văn quang(6/12/2013 11:49:00 AM)quang1569@gmail.comChưa có kết luận thì không nên phê phán ai!Tuy nhiên mình cũng ngờ ngợ?Không ai đi phủ nhận công của mình đặc biệt là những thành tích đã qua,thuộc về quá khứ!Có lẽ có khuất tất thực sự!
    hoài vũ(6/12/2013 11:43:00 AM)vungochoai93@gmail.comkhông hẳn đâu bạn ạ, mình đã biết rất nhiều trường hợp làm hồ sơ giả để được hưởng trợ cấp của nhà nước ngay cả khi họ không từng tham gia chiến tranh, không bị chất độc màu da cam bạn ạ
    vananh(6/12/2013 11:39:00 AM)vananh3042@gmail.comLịch sử cần phải chính xác và công bằng!
    Hoàng(6/12/2013 11:36:00 AM)le_badstud@yahoo.comCó lẻ ông Hồ Xuân Mãn này ắt phải có nhiều chiến công rồi mới đăng ký thêm để làm Anh Hùng, chỉ tiếc là một số chiến công bị sai nên giờ chúng ta không nhìn vào công của ổng nữa mà chỉ nhìn thấy tội mà thôi. Một phút sai lầm ngàn năm ôm hận
    sangdanf(6/12/2013 11:35:00 AM)sang@yahoo.comĐồng đội mình cả mà.trong bó đũa thì chọn lấy cột cờ
    dương(6/12/2013 11:30:00 AM)maiduongkt@gmail.combạn đừng nói thế,hưởng vinh hoa phú quý trên xương máu đồng đội mà lương tâm ko cắn rứt àh.lịch sử là sự thật, đã là người lính thì đừng đi cướp công người khác. ko tốt đẹp gì đâu,nếu gia đình bạn bị người khác cướp công bạn có chịu để yên ko?
    HT(6/12/2013 11:19:00 AM)ht5810@yhaoo.com"tất cả những người đã đi qua chiến tranh đều đáng được phong anh hùng", Mai Trung nói đúng nhưng đây là danh hiệu Anh hùng LLVT, danh diệu cao quý mà Nhà nước chỉ phong tặng hoặc truy tặng những người có thành tích đặc biệt xuất sắc và quy trình phong tặng cũng hết sức khắt khe. Trong khi nhiều người hy sinh, cống hiến, lập công lớn không được phong/truy tặng một số người thành tích chẳng ra gì, cậy thế khai man, cướp công đồng đội dùng mọi thủ đoạn để có được danh hiệu cao quý đó. Những người này cần phải bị lên án, phải bị tước danh hiệu và phải bị chịu trách nhiệm trước pháp luật. Tôi ủng hộ việc làm của các cựu chiến binh Thừ Thiên- Huế.

    Trả lờiXóa
  14. Báo Dân Việt (ý kiến bạn đọc):
    Lê Sơn23
    11/06/2013 18:47
    Hi vọng vụ này không bị rơi vào tình cảnh đánh trống bỏ dùi!
    Bùi Đức Lộc
    22
    11/06/2013 19:09
    Tôi tin rằng những người từng vào sinh ra tử không ai nói sai sự thật và không ai quên những hy sinh mất mát của đồng đội. Hy vọng rằng không vì danh dự của những "ai đó' mà để vụ việc này chìm xuống.
    Robert18
    11/06/2013 20:43
    Về hưu rồi còn khai man làm gì để bị tố thế không biết, lịch sử có nhân chứng của nó chứ không phải muốn nói sao cũng được.
    Nguyễn Công Lý
    40
    11/06/2013 21:57
    Khai man, bịa đặt thành tích, chiếm công đồng đội, nuôi con kẻ thù, lơ là đồng đội, mất hết liêm sỹ nên xử mạnh để làm gương, lấy lại niềm tin cho nhân dân. Cám ơn những người lính dũng cảm dám đấu tranh vì đồng đội, vì sự thật, vì chính nghĩa.
    Hai Lúa Củ Chi4
    11/06/2013 23:17
    Chưa biết ai gian ai ngay.... Hãy để UBKT T.W làm xong việc của họ, khi đó trắng đen sẽ tường.
    năm tu hú
    2
    12/06/2013 08:43
    Đích thực đây mới là những cựu Chiến Binh Dũng cảm, cần phải tuyên dương, phong tặng chứ không phải mấy bác rỏm yếu bóng vía kia. Thật không ra thể thống gì.
    kim thanh5
    12/06/2013 09:49
    Trên đời này lại còn Lý Thông nữa trời....
    Phạm Thái
    3
    12/06/2013 10:06
    Lớn rồi, già rồi, gian dối với lịch sử, với đồng nghiệp, với đất nước là tội nặng lắm, làm sao dạy dỗ con cháu, làm sao nhìn mặt bà con hàng xóm nữa đây. Hy vọng Trung Ương sẽ sớm có kết quả trả lời nội dụng tố cáo công khai, minh bạch và sớm nhất.

    Trả lờiXóa
  15. Báo Dân Việt:
    Cần phải xử lý mạnh tay đối với hạng người cướp công đồng đội.
    (Minh NGọc)
    Các cựu binh này đang ở tuổi thất thập cổ lai hy,có thể sống nay nhưng mai chưa chắc.Vì thế việc xử lý này đang cố tình kéo dài để chìm xuồng.Kẻ có chứ quyền lúc nào cũng được tán thưởng,thế thôi.
    (khanh)
    Vụ này đơn giản sao kéo dài thành phức tạp quá. Khai man đã rõ như ban ngày,quy trình cũng có vấn đề... kéo dài để lâu không có lợi cho Cánh mạng, cho Đảng.
    (Lê Thanh)

    Trả lờiXóa
  16. Xin lỗi, ý kiến bạn đọc Báo Dân Việt sau Báo Dân Trí là của Báo Người Lao Động.

    Trả lờiXóa
  17. Bài đăng trên báo Công An Đà Nẵng:
    VỤ NGUYÊN BÍ THƯ TỈNH ỦY TT-HUẾ BỊ TỐ KHAI MAN: ĐẢNG ỦY CA T.Ư THAM GIA BUỔI LÀM VIỆC VỚI NHỮNG NGƯỜI TỐ CÁO


    Link: http://cadn.com.vn/News/Chinh-Tri-Xa-Hoi/Hoat-Dong-LLCA/2013/6/12/98387.ca

    (Cadn.com.vn) - TT-HUẾ- Ngày 11-6, tại trụ sở Huyện ủy Phong Điền, Đoàn kiểm tra của Ủy ban Kiểm tra (UBKT) T.Ư đã có buổi làm việc với một số cựu chiến binh (CCB) đứng đơn khiếu nại hồ sơ phong tặng danh hiệu Anh hùng LLVTND của ông Hồ Xuân Mãn- nguyên Bí thư Tỉnh ủy TT-Huế. Ngoài đại diện của UBKT T.Ư, Đoàn kiểm tra còn có đại diện của các cơ quan Quân ủy T.Ư, Ban Tổ chức T.Ư, Đảng ủy Công an T.Ư, Ban Thi đua khen thưởng T.Ư và Ban Thường vụ Tỉnh ủy TT-Huế.
    Trong buổi sáng ngày 11-6, Đoàn kiểm tra đã lần lượt làm việc với các CCB Hoàng Phước Sum, Hoàng Tiến Dũng và Hoàng Phận. Tại buổi làm việc, đại diện đoàn kiểm tra cho biết, những lần làm việc trước đây của UBKT T.Ư là để khảo sát nhằm nắm tình hình để báo cáo vụ việc. Lần làm việc này của đoàn có sự tham gia của nhiều thành phần để chính thức giải quyết đơn tố cáo của các CCB theo quy trình, quy định của Đảng. Các CCB trên đã trình bày những dẫn chứng để chứng minh một số thành tích của ông Mãn là bịa đặt và cướp công đồng đội và đều được ghi vào biên bản làm việc.
    Các CCB đề nghị đoàn kiểm tra cho họ đối chất với ông Hồ Xuân Mãn cũng như những người ký xác nhận hồ sơ đề nghị phong tặng danh hiệu Anh hùng LLVTND cho ông Mãn. Đại diện đoàn kiểm tra cho biết sẽ báo cáo UBKT T.Ư và sẽ trả lời các cựu chiến binh về đề xuất này.
    P.V

    Trả lờiXóa
  18. Tao có mũ cối...lúc 03:17 12 tháng 6, 2013

    ÔÔn ơi...Ôôn lên báo Ôôn chửi cái bọn vô tâm hèn hạ, Ôôn nổ tới trời...chừ ăn nói răng Ôôn hè...? hôm rồi chộ Ôôn đi ăn đám cưới thấy tướng Toàn cầm ly bia qua bắt tay Ôôn...
    Thì ra người ta đồn bậy Ôôn xấu hổ không đi đâu...có chi mà ốt dột Ôôn hí...? Ôôn quen cái trò đôi đá của thiên hạ rồi...Cái bọn vô tâm hèn hạ...

    Trả lờiXóa
  19. Các CCB đề nghị đoàn kiểm tra cho họ đối chất với ông Hồ Xuân Mãn cũng như những người ký xác nhận hồ sơ đề nghị phong tặng danh hiệu Anh hùng LLVTND cho ông Mãn. Đại diện đoàn kiểm tra cho biết sẽ báo cáo UBKT T.Ư và sẽ trả lời các cựu chiến binh về đề xuất này.
    Thiệt vàng sợ chi lửa, phải có lửa mới thử được vàng...

    Trả lờiXóa
  20. Răng chỉ có một việc đối chứng thôi mà khó quá hè, định chờ các bác VC ra đi hết rôi mới có quyết định cho đối chứng . Cọp đã rụng hết nanh vuốt rồi răng lắm người còn sợ dữ vậy.

    Trả lờiXóa