Thứ Bảy, 17 tháng 8, 2013

Dù đã trở thành HỒ LY TINH cũng phải chun ra khỏi hang để đối chất

Hồ Ly Tinh

Trong các loài vật, thì loài cáo là loài có thể nói là thông minh nhất sau con người.
Theo truyền thuyết, chúng có thể tu hành luyện đạo; tu 100 năm thì 3 cái đuôi sẽ mọc ra và được gọi là "Yêu Hồ", tu luyện đến 1.000 năm thì chuyển sang loài Lục vĩ ma hồ (Cáo ma 6 đuôi), và cứ như vậy; khi đến được cảnh giới là 9 đuôi (Cửu vĩ thiên hồ) thì thế gian đích thị vô thượng cảnh giới; không ai rõ đích xác phải bao năm mới đạt được đến cảnh giới. 
Mỗi chiếc đuôi là một mạng của chúng. 
Muốn giết chết một con Hồ ly thì phải chặt hết đuôi của chúng trước.

NHỮNG ĐIỀU HỒ XUÂN MÃN CÔNG BỐ

Bài báo của Hữu Thu - Bảo Hân đăng 2 số trên Báo Đại Đoàn Kết: Bài 1 “Ông Hồ Xuân Mãn có cướp công?”, Bài 2 “ Những chiến công thầm lặng”. Hữu Thu viết:
“Sau Hiệp định Paris 1973, địch dùng 1 tiểu đoàn biệt động quân và 1 đại đội cảnh sát dã chiến có xe tăng yểm trợ để tái chiếm xã Phong An. Sau khi tái chiếm, chúng tiến hành bình định, thanh lọc. Nhiều đảng viên, an ninh, du kích của ta bị bắt, tra tấn tù đày, thậm chí còn bị thủ tiêu.
Để bảo toàn lực lượng, Huyện ủy Phong Điền chủ trương gấp rút đưa những cơ sở còn lại ra vùng giải phóng. Nhận nhiệm vụ của cấp trên giao, ông Hồ Xuân Mãn đã cùng với lực lượng 2 xã Phong An và Phong Sơn bí mật tổ chức đưa hơn 20 gia đình cơ sở cách mạng lên chiến khu.
Sau gần 1 tháng rời địa bàn đi dự Đại hội anh hùng, chiến sĩ thi đua ở Cồn Tiên, ông Hồ Xuân Mãn quay trở lại A Lưới và biết ở quê mình chị Hạnh - Huyện ủy viên, Bí thư xã Phong An; anh Đời - Bí thư xã Phong Sơn; anh Thuận - Xã đội trưởng Phong An; anh Đàm, anh Anh - du kích và nhiều đồng chí khác đã lần lượt hy sinh. Trước tình hình đó, ông báo cáo với ông Vũ Thắng - Bí thư Tỉnh ủy và ông Nguyễn Đình Bảy - Phó Ban An ninh Khu ủy xin trở lại Phong Điền. Về đến nơi, ông Lê Tư Sơn - Bí thư Huyện ủy, ông Phạm Văn Danh - Trưởng Ban An ninh huyện cho ông Hồ Xuân Mãn biết: "Tình hình Phong An bây giờ gay go lắm. Thường vụ tin đồng chí và giao đồng chí tìm mọi cách trở lại chỉ đạo phong trào.”

Hồ Xuân Mãn kể trong bản thành tích được Bùi Thanh Hà, Bí thư, TM / Ban thường vụ huyện ủy Phong Điền chứng thực; Hồ Viết Bá, Chánh Văn Phòng tỉnh ủy xác nhận chữ ký như sau: 
"- Năm 1973: Tôi đã tổ chức lực lượng đánh giải vậy cho 1 trung đội thuộc Trung đoàn 1, Sư 324 bằng cách đánh thẳng vào đội hình xe tăng địch, sử dụng súng B40 bắn cháy tại chỗ 1 xe M113 và đơn vị tiêu diệt 12 tên biệt động quân, kịp thời giải vây, đưa trung đội và cáng 5 thương binh ra vùng an toàn. 
- 12/1974: Cùng 2 đồng chí du kích sử dụng mìn định hướng tiêu diệt 1 trung đột nghĩa quân ngụy, 27 tên chết tại chỗ." 

NHỮNG ĐIỀU CCB PHONG ĐIỀN CUNG CẤP 

Từ năm 1970- 1975: Hồ Văn Nghĩa, Trưởng ban AN huyện Phong Điền. 
Từ năm 1970- 1975: Lê Văn Uyên, Trưởng ban TCHU Phong Điền. 
Từ năm 1965- 1970: Thái Bình Dương, Bí thư xã Phong An. 
Từ năm 1970-1973: Hoàng Chí Công (Đợi), Bí thư xã Phong An. 
Từ năm 1973-1975: Đ/c Trần Văn Minh, Bí thư xã Phong An. 
Mãn khai vào đảng ngày 11/01/1974, thời gian này Mãn hoạt động, chiến đấu cùng với Trần Văn Minh, số điện thoại 0905100359, địa chỉ: Ngẹo giàng xay, An Cựu. 
Các đồng chí: Lê Văn Uyên, Thái Bình Dương, Hoàng Chí Công (Đợi), Trần Văn Minh cho đến hiện nay vẫn không biết Hồ Xuân Mãn vô Đảng khi mô, do ai giới thiệu, chi bộ mô kết nạp, tổ chức mô chuẩn y.
Cả năm 1974 Hồ Xuân Mãn không sinh hoạt tại chi bộ Phong An. 

CHÂN LÝ CHỈ CÓ MỘT 

Thưa Đ/c Hồ Xuân Mãn: AHLLVTND, UVTWĐ, Bí thư tỉnh ủy Thừa Thiên Huế phải trả lời cho cán bộ, đảng viên, nhân dân Thừa Thiên Huế biết. 
Dù đã trở thành HỒ LY TINH cũng phải chun ra khỏi hang để đối chất, trả lời một cách thẳng thắng về sự khác biệt nêu trên.

16 nhận xét:

  1. Các Bác cứ nói chuyện như đùa, chưa vô Đảng mà làm Bí thư tỉnh ủy 2 nhiệm kỳ, còn là UVTWĐ. Em chả tin.

    Trả lờiXóa
  2. HỒ LY GIÁO CHỦlúc 21:25 17 tháng 8, 2013

    Hồ ly tinh vốn là cáo nên chúng cũng có nhiều đặc tính giống cáo, đó là chúng rất thích ăn thịt gà. Hồ ly tinh thường sống trong các hang động lạnh vì chúng ưa lạnh. Mỗi khi ra khỏi hang động chúng đều thay đổi hình dạng. Chỉ khi chết chúng mới trở lại y nguyên hình dạng của một con cáo.
    Các lão Hồ ly tinh có khả năng tiên đoán. Hồ ly tinh cũng có tổ chức bầy đàn. Thủ lĩnh tối cao nhất của Hồ ly tinh thường được gọi là "Hồ cung chủ".
    Chức vị đó được truyền từ đời này sang đời khác, thường là truyền cho đứa con mà "Hồ cung chủ" đó yêu thương nhất hoặc tài giỏi nhất.
    Vạn bất đắc dĩ mới truyền cho con rễ…

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ông cha ta có câu" ai giàu ba họ, ai khó ba đời" truyền cho rễ là đã chuyển sang họ khác rồi.

      Xóa
    2. Ha ha ha, nghĩ ra chuyện ni hay wa ta. Nhưng chuyển lộn giống vi anh em nhà phương ngu lắm " dốt mà hay nói chữ" qúa fes tival nên chi chọc thiên hạ chưởi, vô phúc

      Xóa
    3. Eng minh đậu đại học từ xa ( anh ruột phương) ở công ty xổ số TTH ỷ lại em ruột mình là rể BTTU cũng bày đặt tác oai tác quái, cũng lên giọng như " phương mãn" trạng lồi cả công ty ai cũng nguyền rủa, ghét cay ghét đắng.

      Xóa
    4. Cái blog này hay thật, đây cũng là hình thức chống tham nhũng hiệu quả, giáo dục công chức sống khiêm nhường hơn. Em bầu Bác Quang Minh làm trưởng ban Nội chính TT-Huế. hy vọng bác làm tốt công việc của mình.

      Xóa
  3. Nghe anh kể anh đã từng cải trang thành lính dù, quân phục lính dù phối của 3 màu rất đẹp…anh là người thích thời trang, khi thì mặc áo trưởng công an, khi thì mặc áo xã đội trưởng, khi thì mặc áo đảng viên Đảng CSVN.
    Không biết đâu mà lần…thực chất anh là gì…? Có thể anh không biết:
    SỰ TÍCH CON CÀO CÀO
    Cào cào xưa kia là một cô gái đẹp. Tính cô thích ăn diện nhưng vì nhà nghèo nên cô chưa được thỏa ý muốn.
    Một hôm, nhà vua bị mất một cô công chúa. Vua sai quân lính đi tìm khắp đó đây. Lúc đó cô gái đẹp đang kiếm củi bên một gốc cây sấu lớn bên đường.
    Tốp lính thứ nhất đi qua, họ bèn hỏi
    - Cô ở thấy có thấy ai cắp công chúa qua không?
    Cô gái nhìn ra thấy toán người này có nhiều quần áo đẹp, cái nào cũng mỏng bay như lụa màu hồng. Cô thích quá liền bảo:
    - Cho tôi một chiếc áo, tôi đang rét lắm.
    Tốp lính bảo nhau cho cô gái một chiếc áo, rồi tiếp tục đi theo hướng cô đã chỉ.
    Một lúc sau lại thấy tốp lính khác chạy qua. Tốp này mặc toàn màu xanh lá. Trông thấy cô gái, họ dừng lại hỏi:
    - Cô ơi, cô có thấy ai cắp công chúa qua đây không?
    Cô gái nghĩ: tốp trước đã cho ta áo hồng, tốp này có áo xanh, ta xin một cái mặc cho đẹp. Nghĩ vậy, cô liền bảo họ:
    - Tôi đang rét lắm, các ông cho tôi một cái áo thì tôi chỉ lối cho mà đi.
    Tốp lính lại bảo nhau cho cô gái cái áo anh đẹp nhất, rồi họ lại theo đường cô chỉ dẫn.
    Được hai cái áo, cô gái thích quá. Cô mặc vào đứng ngắm mình không chán mắt. Cô nghĩ thầm hôm nay về nhà ai cũng phải khen ta là đẹp.
    Trong khi cô đang ngắm vuốt thì lại thấy một tốp lính nữa đi qua. Tốp này mặc toàn quần áo trắng trong như nước suối. Họ thấy cô gái cũng hỏi:
    - Cô ơi, cô có thấy ai cắp công chúa chạy đường này không?
    Cô gái lại quen như hai lần trước, cô lại đòi một cái áo rồi mới chỉ đường cho tốp lính đi qua.
    Thế là cô được ba cái áo: một hồng, một xanh, một trắng. Cái nào cũng mỏng bay đẹp lắm.
    Cô mặc cả ba áo vào, ngắm nghía rồi nhảy nhót tung tăng. Bỗng trên trời có một tiếng sét nổ dữ dội, làm một cành cây sấu gãy rơi xuống đầu cô gái. Cô bị bẹp đầu rồi chết, hóa ra con cào cào, suốt ngày chỉ tung tăng bay nhảy với bộ áo ba màu.

    Trả lờiXóa
  4. Phương em đang còn trẻ, đây là bài học vỡ lòng, cuộc đời dài lắm em ạ, hãy bỏ ngay giọng lưỡi kiêu ngạo lo chuyên tâm công tác, sống khiêm nhường rồi Người ta cũng hiểu ra và thông cảm thôi. Thân phận như em càng sống khiêm nhường càng tốt. Em sống thế nào mà hầu hết các cơ quan cấp Tỉnh và các huyện, thị xã, nhất là Huế họ bàn tán và nhiều Người khinh ghét em. Thử hỏi bạn bè cuả vợ, con em lỡ vào xem những nội dung nói về em, thì làm sao mà sống và học hành ở xứ sở này hỡi em! Haỹ biết ngồi dưới rồi để được ngồi trên em ạ.

    Trả lờiXóa
  5. Thưa anh Hồ Xuân Mãn,
    Thời anh làm bí thư, trong tỉnh Thừa Thiên Huế này có Trưởng Công An của xã nào mà chưa là đảng viên?
    Kể cả là đảng viên, có chú Trưởng Công An xã nào dám làm việc trực tiếp với Bí thư tỉnh ủy?
    Những năm 90, anh là trưởng ban TCTU, anh còn nhớ vụ Nguyễn Ngọc Chung, Trưởng phòng TC-LĐ-TBXH huyện Quảng Điền vì khai man đảng tịch khi được trao trả tù binh năm 1973, tổ chức Đảng đã kiểm tra và cho thôi sinh hoạt…sau đó điều lên sở LD-TB-XH tỉnh ngồi chơi chờ hưu, Huyện Quảng Điền bố trí Đ/c Bữu lên thay trưởng phòng…
    Việc anh vào Đảng như thế nào thì tôi không biết, đây là trách nhiệm của tổ chức Đảng, tôi chỉ biết những tâm tư của anh khi còn huyện Hương Điền…
    Việc khai man lí lịch để “chun” vào tổ chức Đảng và trèo lên cao phía ta và phía địch chỉ cần lơ là mất cảnh giác là “bị chun vào…”
    Anh quả thật là đảng viên, thật vàng không sợ lửa, anh hãy dũng cảm, thẳng thắng như Nguyễn Văn Chánh, Nguyễn Viết Hoạch…lên diễn đàn mở này hoặc yêu cầu Phan công Tuyên, Trưởng ban tuyên giáo tỉnh ủy lên Báo Thừa Thiên Huế, TRT trả lời cho công chúng 03 câu hỏi rất dễ sau đây:
    Anh khai anh vào Đảng ngày 11/01/1974
    Câu hỏi 1: Ai giới thiệu anh vào Đảng?
    Câu hỏi 2: Ai là Bí thư chi bộ thực hiện quy trình kết nạp anh vào Đảng?
    Câu hỏi 3: Ai là Bí thư đảng ủy cấp trên ra quyết định chuẩn y kết nạp đảng của anh?
    Trên đất Phò Ninh, Phong An, Phong Điền anh em, đồng chí hy sinh rất nhiều…nhưng không có nghĩa là không còn ai…
    Vì danh dự cá nhân, anh phải tự bảo vệ mình, AHLLVTND Hồ Xuân Mãn, người con ưu tú của đất Phò Ninh nên trả lời càng sớm càng tốt.
    Nguyên bí thư huyện ủy Phong Điền Bùi Thanh Hà xác nhận thành tích “đúng” cho Đ/c Mãn phải trả lời đúng quy định của Đảng về nội dung của ĐƠN PHẢN ÁNH này…anh đừng ởm ờ cho đến hôm nay vẫn chưa nhận được đơn…
    Có là có, không là không, không thể lấy thúng úp voi được đâu…

    Đảng ta đó, trăm tay nghìn mắt
    Đảng ta đây, xương sắt da đồng
    Đảng ta, muôn vạn công nông
    Đảng ta, muôn vạn tấm lòng niềm tin.
    Thưa anh Hồ Xuân Mãn,
    Tôi vẫn không dám tin rằng anh chưa vào Đảng CSVN.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mở hồ sơ đảng tịch ra! có gì khó khăn đâu!. Có lẽ Bão 5 - 85/ hoặc lụt năm 99 tiêu mất rồi! Nếu còn anh hãy post lên cho bà con xem!

      Xóa
    2. Phan Công Tuyên không nói gì...có nghĩa là Việt cộng Phong Điền nói ĐÚNG, làm ĐÚNG...
      Vậy thì chúng ta ngồi đợi ngày Hồ Xuân Mãn cúi đầu chấp nhận xin lỗi nhân dân...

      Xóa
  6. Cáo đã thành tinh CỬU VỸ THIÊN HỒlúc 14:18 18 tháng 8, 2013

    Đến năm 1975, Con cáo này nó có 3 cái đuôi:
    -Đuôi 1: Du kích, Xã đội trưởng
    -Đuôi 2: An ninh, Trưởng công an
    -Đuôi 3: 11/01/1974, Đảng viên Đảng CSVN
    Như vậy, nó đã tu luyện đã thành “YÊU HỒ”

    Sau năm 1975, Con cáo mọc 3 thêm đuôi:
    -Đuôi 4: Bí thư huyện đoàn
    -Đuôi 5: Chánh VP huyện ủy
    -Đuôi 6: Bí thư huyện ủy
    Con cáo có 6 đuôi đã đạt trình độ “LỤC VỸ MA HỒ”

    Đến năm 1993, con cáo mọc thêm 3 đuôi nữa.
    -Đuôi 7: Trưởng ban TCTU
    -Đuôi 8: Bí thư TU nhiệm kì 1
    -Đuôi 9: Bí thư TU nhiệm kì 2
    Con cáo này tu luyện đã thành cảnh giới là 9 đuôi, thì thế gian đích thị vô thượng cảnh giới,
    Cáo đã thành tinh “CỬU VỸ THIÊN HỒ”.

    Thiên hạ vô địch…

    Trả lờiXóa
  7. Thiên hạ vô tiền khoáng hậu…THẬP NHỊ VỸ QUÁI HỒlúc 15:59 18 tháng 8, 2013

    Đến năm 2008, con cáo mọc thêm 3 đuôi nữa.
    -Đuôi 10: Cá nhân tiêu biểu học tập và làm theo Bác Hồ
    -Đuôi 11: Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân
    -Đuôi 12: Khai man
    Con cáo này tu luyện đến độ "tẩu hỏa nhập ma" trở thành con cáo có 12 đuôi, pháp thuật xuất quĩ nhập thần.
    Cáo đã thành tinh “THẬP NHỊ VỸ QUÁI HỒ”.

    Thiên hạ vô tiền khoáng hậu…

    Trả lờiXóa
  8. Đính chính đuôi12: Trợ lý Thủ tướng Chính phủ về tôn gíáo

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đuôi 12: Khai Man TÙM LUM, Mới bị TẨU HỎA NHẬP MA mới tan tành pháp thuật...
      Mộng của con CÁO "Đuôi 12: Ủy viên BỘ CHÍNH TRỊ"

      Xóa
  9. với ĐƠN XIN PHẢN ẢNH của đồng chí Lê Văn Uyên nguyên TBTC huyện ủy PHONG ĐIỀN thời đánh MỸ viết ngày 30 tháng 7 năm 2013 để kính gởi đến UBKTTW ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM và UBKT tỉnh ủy THỪA THIÊN HUẾ và được chuyển đăng tải lên trang QUANG MINH lúc 02.05 ngày 15 tháng 8 năm 2013 đúng là cú ra đòn tuyệt hiểm,một nước cờ chiếu bí thuộc thế thượng thừa "CHÍCH LUÂN BẤT PHẢN"của QUANG TRUNG ĐẠI ĐẾ lưu truyền và CCB VC PHONG ĐIỀN ứng dụng nhằm sớm hạ màn cho nghi án khai man thành tích,cướp công đồng đội để chạy danh hiệu ahllvtnd của hồ xuân mãn.

    Trả lờiXóa