Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

Hữu Thu lại đi tìm sự thật của người anh hùng






Những bài viết của Hữu Thu về người anh hùng LLVTND Hồ Xuân Mãn... Hữu Thu đã dựng tượng bằng chữ cho một anh hùng Hồ xuân Mãn không có thực trong chiến tranh chống Mỹ trên đất Phò Ninh, nơi mà anh em dòng họ, bà con láng giềng, những liệt sĩ, chiến sĩ biết tỏng tòng tong chân tơ kẻ tóc của người con ưu tú Hồ Xuân Mãn...viết như thế có hại hơn là không viết gì...những điều Hữu Thu viết, đến như Hoàng Bằng, giám đốc Cty Cổ phần 1/5 rất thân thiết với Hồ Xuân Mãn cũng cười khểnh...Hữu Thu ba toát...chưa uống đã say...


Những ngày gần đây, Hữu Thu còn trơ tráo biện minh, tuyên truyền, về sự có lý trong những hành động anh hùng của Mãn...trong tình bạn hữu chân thành bảo vệ nhau là tốt...nhưng trung thành kiểu băng nhóm thì chỉ có hại, làm băng hoại đạo đức xã hội...
Có thể Hữu Thu tự cho mình là luật sư của tòa án lương tâm? Như vậy thì có thể được vì luật sư là chủ thể để thực hiện chức năng tố tụng cơ bản, đó là chức năng bào chữa, có vị thế phản biện, đối trọng với chức năng buộc tội và xét xử. 
Mãn là thân chủ của Hữu Thu...cứ bỏ tiền ra là được bảo vệ...

Ít người quan tâm cá nhân Mãn ăn gì, chơi gì, làm gì...nhân dân chỉ không đồng tình kiểu “dĩ công vi tư” của Mãn, không đồng tình “nặn ra anh hùng” kiểu Mãn...không đồng tình hành động bóp méo lịch sử như Mãn...
Mãn quên rằng mình là người của công chúng...

Hữu thu nên biết điều ấy...làm người ai cũng phải có nhân cách...

Bài có liên quan:

24 nhận xét:

  1. Thành tích của Mãnlúc 17:56 5 tháng 8, 2013

    Cuối cùng là bán cái HUDA...

    Trả lờiXóa
  2. Thiên hạ lại đồn Mãn đã "chạy" thoát kỉ luật...chỉ bị rút danh hiệu AHLLVTND vì làm sai quy trình...
    "Chạy" thoát kỉ luật Đảng vì hành vi ăn cướp...có nghĩa là thêm một kì tích "chạy" của Mãn...
    Trời sinh Mãn ra để mà "chạy"...cũng xứng danh anh hùng...

    Trả lờiXóa
  3. Sai quy trình thì đem cha Nghĩa mà bắn mợ nó đi. Đồ thằng hèn. Rứa mà cũng vào lực lượng quân đội.

    Trả lờiXóa
  4. Nói với Nguyễn Văn Cao CTUBND TTHlúc 21:06 5 tháng 8, 2013

    Con đường hoạn lộ của Ông nhân dân TTH biết hết, nhất là việc ông tạo "phe nhóm thân hữu" giữa vợ ông với gia đình Hồ Xuân Mãn như thế nào, đưa vợ ông Mãn đi Hoa kỳ tiền ai đưa, đi với ai để xin chức chủ tich UBND tỉnh,( mặc dù bị Trung ương gác lại do có dấu hiệu tham nhũng, đất đai nhà cửa quá nhiều) nhưng do tài đạo diễn chạy chọt của ông Mãn nên ông đã toại nguyện. Đã thế, lẽ ra ông phải tu chí lo công việc để góp sức xây dựng Quê Hương; đằng này ngày càn bộc lộ tính tham lam, ham hố, háu danh, bất cứ dự án XDCB nậy, nhỏ, lớn bé ông vơ hết, (chủ tịch các huyện, trưởng các ban QLDA than thở : Trước ông Thiện ham hố như thế nhưng còn kiếm một chút xái, bây giờ ông Cao rồi qua vợ ông Cao chỉ đạo nữa thì chịu hết nỗi). Thế chưa đủ, ông còn bày đặt làm thơ, lấy tiền ngân sách thuê nhạc sĩ phổ nhạc, thuê ca sĩ vào dàn dựng tổ chức biểu diễn, giao Đoàn ca kịch huế dàn dựng chương trinh biễu diễn ( TRT phát trực tiếp ngay trong phiên hop HĐND tinh ngày 17/4/2013) Nghe buồn nôn quá đi thôi, sao không biết xấu hỗ hè?
    Quá tội nghiệp cho ông Cao lên chủ tịch UBND tỉnh đã vinh quang trên lĩnh vực XDCB, nay định toã sáng trên lĩnh vực văn học nghệ thuật, sáng tác thơ, nhạc, chuẩn bị cho ra mắt triển lãm hội hoạ. Đúng là Đại hoạ cho TTH , quá háu danh bây giờ đã, đang và sẽ hư danh như quan thầy Hồ Xuân Mãn.

    Trả lời

    Trả lờiXóa
  5. Thà chết đứng với danh dự còn hơn sống quỳ gối trong xấu hổ
    (đau quá hồ xuân mãn hè)

    Trả lờiXóa
  6. Thiện, cao, bình, tuyên , ngô hòa, b t hà "phải biết đứng sau để mà được đứng trước, phải biết ngồi dưới để rồi được ngồi trên " nghe chưa các em ! Đừng học thói bặm trợn, huênh hoan, bệnh hoạn, cục bộ, bè phái, kiêu ngạo, trịch thượng như quan thầy hồ xuân mãn để rồi nghe Nhân Dân nguyền rủa hí .

    Trả lờiXóa
  7. (TTH) - Sáng 6/8, Đoàn Kiểm tra của Bộ Chính trị do đồng chí Ngô Văn Dụ, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh Thừa Thiên Huế về công tác lãnh, chỉ đạo và tổ chức thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) về xây dựng Đảng và Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.
    Tại buổi làm việc, Ban cán sự Đảng UBND tỉnh báo cáo với Đoàn Kiểm tra những vấn đề liên quan đến việc lãnh, chỉ đạo và tổ chức thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI); việc kiểm điểm tập thể Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4; giải trình một số vấn đề trong thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 liên quan đến công tác thanh tra, phòng, chống tham nhũng và công tác đổi mới doanh nghiệp; việc khắc phục những tồn tại, hạn chế sau kiểm điểm Nghị quyết Trung ương 4; kết quả thực hiện Kết luận thanh tra việc quản lý, sử dụng đất đai và quản lý đầu tư xây dựng cơ bản một số dự án tại tỉnh; việc kiểm tra, rà soát xử lý hai dự án Khách sạn Thuận Hóa và Khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng Tân Mỹ - Thuận An; về việc sử dụng nguồn vốn từ việc chuyển nhượng phần vốn góp tại Công ty TNHH Bia Huế; báo cáo Kết luận Thanh tra số 2673/KL-TTCP ngày 09/09/2010 của Thanh tra Chính phủ về việc quản lý, sử dụng đất đai và quản lý đầu tư xây dựng cơ bản một số dự án tại tỉnh Thừa Thiên Huế; Công văn số 8651/VPCP-KNTN ngày 29/11/2010 của Văn phòng Chính phủ về xử lý sau thanh tra việc quản lý, sử dụng đất đai và quản lý đầu tư xây dựng cơ bản một số dự án tại tỉnh.

    Theo kế hoạch, từ ngày 06 đến 09/8, ngoài làm việc với Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh, Đoàn Kiểm tra của Bộ Chính trị còn làm việc với Ban Thường vụ Thành ủy Huế; Ban Thường vụ Đảng ủy Công an tỉnh; Ban Tổ chức Tỉnh ủy; Ban Thường vụ Huyện ủy A Lưới và một số xã, phường trên địa bàn tỉnh. Sau đợt làm việc, Đoàn Kiểm tra của Bộ Chính trị sẽ làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy, từ đó đề xuất, kiến nghị, làm rõ những tồn tại, khó khăn, vướng mắc và đi đến đánh giá, kết luận trong quá trình thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) và Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị của các tổ chức Đảng, các đơn vị, ban, ngành của tỉnh thời gian qua.

    Trả lờiXóa
  8. Người đời thường đánh giá một cán bộ có năng lực với những nhận xét như, ông ấy có học thức cao, năng lực quản lý giỏi, có tầm hiểu biết sâu rộng. Quan trọng hơn, ông ấy có cuộc sống gương mẫu, mực thước, sống trong sạch, tận tụy, khiêm tốn. Những tố chất ấy là những yếu tố căn bản cho người cán bộ thực thi nhiệm vụ phục vụ Tổ quốc, phục vụ nhân dân.
    Tiếc rằng, trong tình hình hiện nay, số cán bộ, công chức trong các cơ quan Nhà nước, các tổ chức đoàn thể đạt được những tố chất ấy chưa nhiều. Một số cán bộ không chịu tu dưỡng, rèn luyện, bằng lòng với công việc hiện tại nên chưa tạo được uy tín cá nhân trong thực thi công vụ. Đáng nói hơn chính những cán bộ này thường coi nhẹ mối quan hệ với nhân dân, quan liêu, sách nhiễu nhân dân, gây mất niềm tin trong quần chúng.

    Uy tín cá nhân không phải từ trên trời rơi xuống. Uy tín cá nhân có được từ sự rèn luyện bền bỉ của người cán bộ. Muốn có uy tín, người cán bộ phải giành lấy nó bằng chính tài năng, đạo đức, nghị lực, bằng ảnh hưởng tư tưởng và hành động thực tế của mình chớ không chỉ dựa vào danh hiệu và chức vụ. Thực tiễn công tác, hoạt động của cán bộ cho thấy nhiều cán bộ được nhân dân đánh giá là có uy tín cả về năng lực và phẩm chất. Nhưng trước cám dỗ của tiền tài, vật chất, trước tác động của cơ chế thị trường, chỉ cần xao nhãng việc trui rèn đạo đức phẩm chất, họ đã sa ngã. Từ một cán bộ có uy tín chuyển hóa thành một cán bộ mất uy tín.

    Trả lờiXóa
  9. He he he. Thôi hoạ tới rùì Huế ơi! " thằng ăn cắp mà đi dạy thằng ăn trộm" Chiến Hưũ ơi! anh tự vấn laị uy tín đạo đức của bản thân đã tề. Anh mà giảng về uy tín, đaọ đức, rèn luyện của người cán bộ thì qúa buồn nôn, nuốt không nỗi (!) Chiến hữu ở Huế nỗi tiếng "quậy" những gì mà bê tha "tứ đổ tường" thì hội tụ đầy đủ ở con người này . Tôi nói thật nhé, nếu anh không phải "khúc ruột chia đôi " của hồ xuân mãn, của bè lũ cục bộ phe nhóm thân hữu thì anh đã xuống bùn lâu rồi. Anh mà nói về "uy tín-đạo đức-rèn luyện..." Tôi rùng mình, thật là vàng thau lẫn lộn. Đúng là đại họa cho Huế rùi bà con ơi (!)

    Trả lờiXóa
  10. Tui cũng xin cười he...he...lúc 04:52 6 tháng 8, 2013

    Chiến Hữu cũng dũng cảm đây, nêu lên một vấn đề nhạy cảm: Đạo đức, uy tín của cán bộ…
    Vấn đề này HXM nói nhiều rồi Chiến Hữu ơi…

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chiến Hữu viết lại sau khi có sự định hướnglúc 19:48 6 tháng 8, 2013

      Người đời thường đánh giá một cán bộ có năng lực với những nhận xét như, ông ấy có học thức cao, năng lực quản lý giỏi, có tầm hiểu biết sâu rộng. Quan trọng hơn, ông ấy có cuộc sống gương mẫu, mực thước, sống trong sạch, tận tụy, khiêm tốn. Những tố chất ấy là những yếu tố căn bản cho người cán bộ thực thi nhiệm vụ phục vụ Tổ quốc, phục vụ nhân dân.
      Tiếc rằng, trong tình hình hiện nay, số cán bộ, công chức trong các cơ quan Nhà nước, các tổ chức đoàn thể đạt được những tố chất ấy chưa nhiều. Điển hình như ông hồ xuân mãn những phẩm cách nêu trên đều ngược lại, bởi không chịu tu dưỡng, rèn luyện, bằng lòng với công việc hiện tại nên chưa tạo được uy tín cá nhân trong thực thi công vụ. Đáng nói hơn chính khi còn đương chức UVTƯĐ - BTTU TTH hai nhiệm kỳ ( 2001 - 2010) bản thân ông mãn rất bặm trợn, dữ dằn, xây bè, kéo cánh, cục bộ nhất là công tác cán bộ chỉ chuyên tâm chăm lo sắp xếp cho anh em, bà con dòng họ của mình và cánh hẩu, giữ những vị trí then chốt, béo bở, hái ra tiền càng nhiều càng ít, thường coi nhẹ mối quan hệ với nhân dân, quan liêu, sách nhiễu nhân dân, gây mất niềm tin trong quần chúng.

      Ông hồ xuân mãn nên nhớ rằng, uy tín cá nhân không phải từ trên trời rơi xuống. Uy tín cá nhân có được từ sự rèn luyện bền bỉ của người cán bộ. Muốn có uy tín, người cán bộ phải giành lấy nó bằng chính tài năng, đạo đức, nghị lực, bằng ảnh hưởng tư tưởng và hành động thực tế của mình chớ không phải chỉ dựa vào danh hiệu AHLLVTND và chức vụ UVTƯĐ- BTTU hai nhiệm kỳ như hồ xuân mãn. Thực tiễn công tác, hoạt động của cán bộ cho thấy nhiều cán bộ được nhân dân đánh giá là có uy tín cả về năng lực và phẩm chất. Nhưng trước cám dỗ của tiền tài, vật chất, trước tác động của cơ chế thị trường, chỉ cần xao nhãng việc trui rèn đạo đức phẩm chất, họ đã sa ngã. Từ một cán bộ có uy tín chuyển hóa thành một cán bộ mất uy tín như ông hồ xuân mãn là một điển hình.

      Xóa
  11. Muốn xin rút lui cũng phải chạy...lúc 06:04 6 tháng 8, 2013


    "Đồn rằng ở ta có thứ văn hóa "chạy". Sinh ra ta chưa biết đi đã học "chạy". Nhỏ là "chạy" trường, "chạy" lớp, "chạy" thầy, "chạy" điểm,... rồi to như "chạy" chức tước, "chạy" địa vị, "chạy" ghế, "chạy" án, "chạy" tội,... Khi không biết đến xấu hổ là ta còn "chạy". Là thứ văn hóa "chạy" còn có đất đứng.

    Đồn rằng vẫn còn tồn tại loại văn hóa "luộc". "Luộc" xe Honda, "luộc" bằng cấp, "luộc" sách, "luộc" nhà đất, "luộc" ý tưởng, "luộc" văn,... Khi sợi dây thần kinh xấu hổ chưa được đánh lên là mấy sự "luộc" kia còn tồn tại. Tồn tại và phát triển trong mỗi cá nhân, mỗi thành phần, lây lan đến cả cộng đồng."

    Ở Thừa Thiên Huế, mấy anh Cựu Chiến Binh nghe Bí thư tỉnh ủy Hồ Xuân Mãn "chạy" được danh hiệu AHLLVTND nhờ "luộc" công đồng chí. Chiếu luật, thấy đức tài, điểm công lao của Mãn, họ nói kiểu xách mé đầy khinh bỉ: Mãn là anh hùng thì cả huyện là anh hùng, nó "cướp công" của đồng đội...
    Đến thời điểm này Mãn còn phải "chạy" để khỏi bị tước danh hiệu AHLLVTND.
    Phải "chạy" xin được "rút lui" khỏi danh hiệu này...

    Trả lờiXóa
  12. hồ xuân phương tự bạchlúc 06:05 6 tháng 8, 2013


    Đứng đường mưa nắng, kiếm ăn thôi ! 
    Tham nhũng gì đâu, chuyện nực cười? 
    Tiêu cực tí teo, trò chấm mút, 
    Đi ngang rẽ tắt, thuận thì chơi. 
    Đằng thằng tiền phạt, vô ngân sách, 
    Không viết biên lai, phạm phải mời... 
    Bỏ lỗi cho dân, dân tự nguyện, 
    Anh tô*i hơn hẳn... vạn lần tôi. 

    *hồ xuân mãn BTTU TTH

    Trả lờiXóa
  13. Em xin chọn lối này...lúc 11:50 6 tháng 8, 2013

    Chạy làm anh hùng thì dễ, chạy để “rút lui” như Mỹ rút quân năm 1973 thì khó hơn nhiều…
    Mỹ chọn con đường thua ít nhục nhất…”Chạy để được rút lui” cũng là cách thua ít nhục nhất…

    Trả lờiXóa
  14. Thời gian sẽ nguôi ngoai...lúc 12:13 6 tháng 8, 2013

    Mãn luôn đau khổ vì tòa án lương tâm này, cái đặc biệt của phiên tòa này, bị cáo là Mãn, còn tất cả là bị hại kể cả Mãn…
    Mãn chỉ là vật tế thần của một cơ chế ai cũng thấy nhưng không ai dám sửa…
    Cơ chế ấy sinh ra con người ấy, cũng chỉ là tất yếu của lịch sử…Một người như Mãn được giao trọng trách thì không thể tránh sai lầm…
    Quyền lực như tình yêu, vào tay ai cũng phất…
    Mãn có nhiều Hữu Thu nhưng không thể chống dư luận được…từ từ tai biến sẽ qua thôi…

    Trả lờiXóa
  15. Chỉ vào thùng ráclúc 18:29 6 tháng 8, 2013

    Từ ngôi cao danh vọng UVTW Đảng, bí thư tỉnh ủy 2 nhiệm kỳ, HXM làm được gì cho Huế? Thế hệ đàn em thấy cái gì là dấu ấn của Mãn? Có chăng chỉ là đám lố nhố vô tài bất tướng đang tiếp tục làm khổ vùng thừa trời, thiếu đất này.
    Mãn tự đánh rơi mình vào thùng rác của lịch sử…

    Trả lờiXóa
  16. có thấy chương trình của UBKT TW nhắc chi đến trường hợp mãn mô hè?
    chắc cứt trâu chưa hóa bùn được nên phải ngâm đã!!!!!

    Trả lờiXóa
  17. Một chút băn khoănlúc 18:56 7 tháng 8, 2013

    Đảng với dân đã tách thành hai : một số người cai trị dân. Mà đã cai trị thì phải có chức, đã có chức là có quyền, đã có quyền ắt có lợi. Quyền lực lớn thì có lợi lớn.
    Đảng không còn “hòa trong dân, cùng với dân là một ” như trước.
    Trên danh nghĩa, chính quyền của Đảng khi làm việc gì cũng là thay mặt dân và nhân danh dân, vì lợi ích của dân.
    Thế mà dân hiện nay đi tìm Đảng là đi tìm những ông bí thư, chủ tịch, bộ trưởng, đại biểu Quốc Hội, ủy viên Trung ương, để khiếu nại tố cáo, kêu oan và cầu xin sự cứu giúp. Để gặp người của Đảng không dễ…
    Không những Đảng với dân đã là hai, mà ngay trong Đảng cũng thành hai. Một Đảng gồm những người không có chức vụ hoặc chức vụ thấp. Một Đảng gồm những người có chức vụ cao và quyền lực, quyền lợi cao.
    Hàng triệu chiến sĩ và nhân dân khi tham gia cách mạng đều không nghĩ rằng một kết quả của sự hy sinh của họ lại là tình trạng như hiện nay. Đánh đỗ một chính quyền để xây dựng một chính quyền tốt hơn: của dân, do dân, vì dân…
    Điều hành chính quyền ấy là những người như Mãn, cách làm như Mãn…Ngày xưa ta không đi làm cách mạng có lẽ xã hội tốt hơn…

    Trả lờiXóa
  18. Huda ơi hởi Hudalúc 01:11 8 tháng 8, 2013

    Đoàn Phùng HLV đội bóng Huế nói: “Không phải tỉnh thiếu tiền, nhưng vấn đề là cơ chế không cho phép CLB chuyên nghiệp lấy tiền của ngân sách để sống. Hiện tại, tất cả chỉ trông chờ vào Công ty Khoáng sản và Công ty Xổ số kiến thiết trên địa bàn. Nhưng điều này chỉ có lãnh đạo tỉnh mới có thể đứng ra chỉ đạo, ông Phùng cho biết”.
    Cái Huda mạnh thì nó bán mất rồi...nó ngu chi mà bỏ tiền ra nuôi phong trào của Huế...phí quảng cáo cũng có chừng thôi...

    Trả lờiXóa
  19. Ông Mãn lí giải cho dân huế nghe vì răng phải bán cái Huda?

    Trả lờiXóa
  20. Biết thế cần chi cậy Hữu Thu,
    Cho hay thiên hạ chẳng ai đù!
    Thiên hạ trăm người trăm tai mắt,
    Hóa ra mình dại chẳng ai ngu...

    Biết thế cần chi gọi Bảo Thy,
    Thì ra hắn cũng chẳng đếch gì...
    Ba hoa xích đế bao hoang tưởng,
    Mần răng? Chừ biết nói năng chi...

    Ta nghĩ ta là "Vua" đó thôi,
    Ngờ đâu sấm sét cú vu hồi...
    Lộn cổ tầng trời rơi xuống đất,
    Từ nay vĩnh viễn Mãn xin thôi...

    Trả lờiXóa
  21. Người trong cuộclúc 14:29 8 tháng 8, 2013

    Hôm nay 09/8/2013
    Vụ anh hùng của Mãn rềnh rang tròn 3 năm, qua 4 tháng UBKTTW vào cuộc kiểm tra “cái anh hùng” của Hồ Xuân Mãn.
    Ngày 05/8/2013 Ông Ngô Văn Dụ, Ủy viên Bộ Chính trị khóa XI, Chủ nhiệm UBKTTU Đảng vào Thừa Thiên Huế để Kiểm tra thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 và Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị tại Thừa Thiên Huế.
    Báo chí không đưa tin, nhưng nội dung “cái anh hùng” chắc chắn phải có trong chương trình nghị sự, dư luận đang râm rang về Bùi Thanh Hà, chủ nhiệm UBKTTU TTH, là con tôm, trên đầu mang cục cức, có nhiều chân nhưng bơi tới thì chậm mà búng lui thì nhanh…nhìn tiền bối với ánh mắt trịch thượng, gầm gừ…đang bắn súng lục vào quá khứ…
    Quan trên trông xuống có lẽ khách quan và công minh...mong các anh kết luận không oan cho đối tượng nhưng cũng đừng lấp liếm làm ảnh hưởng xấu thêm uy tín của Đảng…
    Ngày 5-8-2013, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Trưởng Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng đã ký ban hành Kế hoạch (số 16-KH/BCĐTW) kiểm tra, giám sát việc thanh tra vụ việc, khởi tố, điều tra, truy tố, xét xử các vụ án tham nhũng nghiêm trọng, phức tạp.
    Ủy ban Kiểm tra Trung ương, Đảng ủy Công an Trung ương, Ban cán sự đảng Viện kiểm sát nhân dân tối cao, Tòa án nhân dân tối cao, Thanh tra Chính phủ và các cơ quan liên quan được giao nhiệm vụ trong Kế hoạch số 08-KH/TW của Bộ Chính trị cử cán bộ có kinh nghiệm tham gia Đoàn công tác.
    Vụ “cái anh hùng” không lớn nhưng không nhỏ vì nó là thực tế sống cho tùm lum việc “chạy”.
    Một kết luận nghiêm túc là một bước củng cố niềm tin của dân vào Đảng…
    Ngô Kha, nguyên Trưởng Tiểu ban Lịch sử Đảng, tham gia chiến trường Trị Thiên từ năm 1964, một chứng cứ sống cần tham khảo đã ra đi…


    Trả lờiXóa
  22. UBKT TW chính thức kết luận về vụ HXM:
    xuồng đã chìm, cứt trâu đã hóa bùn,
    các bác CCB nghỉ ngơi dưỡng già cho khỏe,
    chúc các bác sớm gặp lại đồng đội!

    Trả lờiXóa