Thứ Sáu, 21 tháng 11, 2014

Cũng như cái AHLLVTND của HXM, tôi xin khẳng định tất cả thủ tục cấp phép đều theo đúng quy trình…

Hải Phong
Dân Việt

Bí thư Thừa Thiên Huế nói gì về dự án khu nghỉ dưỡng trên đèo Hải Vân?

Bên hành lang Quốc hội chiều 19.11, trả lời báo giới, ĐBQH Nguyễn Ngọc Thiện – Bí thư tỉnh ủy Thừa Thiên Huế đã chia sẻ về dự án khu du lịch nghỉ dưỡng World Shine mà UBND tỉnh này đã cấp phép cho một nhà đầu tư nước ngoài triển khai trên đèo Hải Vân.
>> “Lòi” thêm khu nghỉ dưỡng Bãi Chuối có vốn trăm triệu USD ở đèo Hải Vân
>> Vị trí chiến lược, sao lại lơ là!
ĐBQH Nguyễn Ngọc Thiện – Bí thư tỉnh ủy Thừa Thiên Huế
"Chúng tôi đang cho kiểm tra rà soát lại xem quy trình, quy định đối với dự án này thế nào. Sau đó sẽ họp và báo cáo với Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ. Hiện tôi cũng đang đợi UBND tỉnh rà soát và báo cáo lại một cách cụ thể về quy trình triển khai dự án này", ông Thiện cho biết.

Việc UBND TP Đà Nẵng và Quân khu 5 có ý kiến phản đối việc triển khai dự án này, quan điểm của ông thế nào?

- Khi nhận được thông tin Đà Nẵng và Quân khu 5 phản đối, tôi có hỏi các anh trong UBND tỉnh về quy trình thủ tục cấp phép thì được họ có báo cáo rằng: Tất cả đều bảo đảm theo quy định của Chính phủ. Khu vực triển khai của dự án nằm trên địa bàn của tỉnh Thừa Thiên - Huế. Các văn bản của Thủ tướng Chính phủ quy hoạch về Khu kinh tế Lăng Cô đều thể hiện rõ điều đấy. Còn liên quan đến các vấn đề nhạy cảm khác như quốc phòng, an ninh, các cơ quan chức năng cũng đã xin ý kiến của Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, Biên phòng và Quân khu 4. Theo báo cáo thì các đơn vị này đều đồng ý bằng văn bản. Dự án này được cấp phép năm 2013.

Đây có phải là dự án xây dựng lớn nhất của tỉnh từ trước tới nay không, thưa ông?

- Không phải dự án lớn nhất. Dự án này phù hợp với quy hoạch khu kinh tế Lăng Cô. Qua sự việc này chúng tôi cũng nhận thấy phải thận trọng xem xét lại và báo cáo Chính phủ. Tuy nhiên, đến giờ phút này tôi xin khẳng định tất cả thủ tục cấp phép đều theo đúng quy định.

Trong quá trình xin ý kiến các đơn vị liên quan ở tỉnh, ông có nghe thấy ý kiến nào đề nghị nên cân nhắc hoặc rút lại dự án không?

- Tôi không nghe thấy.

Còn ý kiến của Bộ Quốc phòng khẳng định sẽ không đồng ý cho triển khai dự án này?

- Cái này chúng tôi mới nghe thôi. Nếu có văn bản chính thức chúng tôi sẽ chỉ đạo xem xét.

Vì sao dự án này lại không xin ý kiến của Bộ Quốc phòng, thưa ông?

- Chúng tôi đã xin ý kiến Bộ chỉ huy quân sự tỉnh rồi.

Khi mình cấp phép cho chủ đầu tư dự án, có tính tới yếu tố nước ngoài ở khu vực quốc phòng, an ninh?

- Các nhà đầu tư nước ngoài đến mình đều quan tâm. Trước đó Thừa Thiên Huế đã cấp phép cho nhà đầu tư Singapore. Còn đây là dự án của nhà đầu tư Hồng Kông.

Trong trường hợp dự án không triển khai nữa thì quan điểm của tỉnh ra sao, thưa ông?

- Cái đó sẽ thực hiện theo quy định của pháp luật. Nếu Chính phủ quyết định như thế nào thì mình sẽ chấp hành như vậy.

Khu vực triển khai dự án đang có tranh chấp với Đà Nẵng, sao hai bên không cùng ngồi lại để xem xét thưa ông?

- Theo quyết định của Chính phủ thì đây thuộc Thừa Thiên Huế chúng tôi có quyền quyết định. Chúng tôi đã rà soát hết rồi. Tuy nhiên, vì phía Đà Nẵng phản đối nên chúng tôi đang giao rà soát lại một cách thận trọng, xem thử quy trình thủ tục như thế nào. Còn khu vực này rõ ràng nằm trong phạm vi của tỉnh nên không có gì để trao đổi với Đà Nẵng cả. Chúng tôi chỉ trao đổi với cấp trên. Chúng tôi đã cấp phép cho chủ đầu tư từ năm 2013 mà đến bây giờ mới họ phản đối thì thực sự câu chuyện là gì ? Nếu có ý kiến từ trước thì chúng tôi sẽ xem xét ngay.
Xin cảm ơn ông !

40 nhận xét:

  1. Theo báo chí thì chính quyền TT Huế lén bán đấy cho Trung Quốc

    Trả lờiXóa
  2. Thằng Đà Nẵng ghen ăn ghét ở với thằng Huế, sợ thằng Huế tranh thị phần du lịch với thằng Đà Nẵng. ĐM thằng nhà báo chụp cái ảnh nhìn mặt gian vãi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chúng ta mừng Đảng CSVN đang còn những đảng viên mà phần lớn là những người đi qua chiến tranh, hy sinh gần như hết cả cuộc đời mình cho đất nước, giờ đây sức tàn lực tận vẫn đang ngày đêm gắn bó với dân, với Đảng... cùng nhân dân bắt sâu trong Đảng, làm cho cơ thể Đảng CSVN vượt qua thách thức…
      May mắn thay cho xã hội ta, còn có những chiến sĩ cách mạng như NGUYỄN QUANG HÀ, QUANG MINH, LÊ VĂN UYÊN và các Cựu chiến binh dũng cảm xem mình như chẳng có, dám đội đá vá trời, ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng nhiều năm, canh cánh vì sự tồn vong của Đảng CSVN như HOÀNG TIẾN DŨNG, HOÀNG VĂN PHẬN, HỒ VĂN NGHĨA, HOÀNG PHƯỚC SUM, TRẦN VĂN THUẬN…, Và chúng ta bây giờ và con cháu đời sau cũng không vui vì “ĐẤT NƯỚC CÓ NHỮNG THÁNG NĂM BUỒN” còn KHÔNG ÍT người như “CẬU MÃN” chui sâu leo cao đục khoét nhưng chưa bị lộ ! Do thông minh trong cơ cấu nguồn cũng cố chân rết “biết cách dùng người” “CẬU MÃN” có Mưu sĩ HÒA ĐẠI NHÂN giỏi gian siêu hơn cả HÒA THÂN thời Càn Long ! Ngoài ra “Cậu Mãn” có đám Cẩu đệ HÔ, HIM, MÉO thích ăn không thích làm, làm bậy nhưng ĐÚNG QUI TRÌNH đùn đẩy cho Thủ tướng, rồi “ Cậu Mãn” còn có các Lực lượng thứ tư như HỮU THU, BẢO HÂN, QUỐC ANH, PHAN BÙI BẢO THY bảo vệ “Cậu ” thì xem như “CẬU CẨN” ở Huế thời Ngô Đình Diệm cũng chào thua “CẬU MÃN” ! còn “CẬU THỦY, CÔ BÍCH HẰNG” nói bậy kiếm ăn lừa phỉnh quan chức mê tín nhằm nhò gì “ Cậu Mãn” mà so ! Nghe đâu bà Viện trưởng Viện Văn Hóa Đỗ Thị Minh Thúy ĐỊNH HƯỚNG NGU DÂN ĐỂ ĐỤC NƯỚC BÉO CÒ sẽ mời “Cậu” ra ĐH VĂN HÓA HN dạy môn Ông đồng Bà cốt cho “Cậu Thủy, Cô Phan Thị Bích Hằng “ cho tụi này khiếp. Zụ “CẬU MÃN” còn HOT hơn danh hài Công Lý sao NXB LAO ĐỘNG XÃ HỘI không ghép hình “CẬU MÃN” vào bìa sách có bán chạy sách hơn không ! “Cậu ” nói rồi ở đời làm người có danh phận cũng lắm thị phi, nhưng mình phải rộng lòng hỉ xả, bởi vì với những hạng người vô tâm hèn hạ thì họ vẫn đáng thương nhiều hơn là đáng trách…Có người ganh ghét lại nói bậy nữa rồi mấy thằng yêm của “Cậu” không GIỎI GIAN sao là trưởng công an thị xã Hương Trà hoặc là Giám đốc sở Thông tin Truyền thông được, bộ đảng người ta đui hết à !
      Ngày 24/10/2014, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang ký quyết định hủy bỏ quyết định tặng danh hiệu AHLLVT đối với ông Hồ Xuân Mãn. “CẬU MÃN” và đám bồi bút ăn tiền như HỮU THU, BẢO HÂN, QUỐC ANH, PHAN BÙI BẢO THY mới thúc thủ qui hàng chạy mất dép. Xung quanh chuyện ông Mãn bất cứ ngồi ở đâu dân Huế cũng xôn xao rằng, Hồ Xuân Mãn chưa từng được kết nạp Đảng. Việc kết nạp Đảng, ông Mãn khai trong lý lịch đầy ẩn số ? Nhưng “Mưu sĩ” HÒA THÂN đã bày chiêu “CẬU” “chạy” bệnh án K là vào Khu an toàn rồi, cóc sợ thằng nào cả !
      Tuy nhiên, VỤ ÁN ANH HÙNG DỎM hồi thứ nhất chưa kết thúc được vì nó làm bôi dơ nhân dân TT Huế quá chời nên đề nghị TW phải xem xét trách nhiệm và có hình thức kỷ luật thích đáng đối với 15 ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy ThừaThiên Huế (nhiệm kỳ 2005-2010) đã đồng lõa và nhắm mắt ký xác nhận hồ sơ gian dối để HXM được phong danh hiệu "Anh hùng LLVT", bất kể họ là ai: đã nghỉ hưu, đang tại chức hoặc được đề bạt lên vị trí lãnh đạo cao hơn !
      Hàng chục vạn đảng viên đã ngã xuống trong ba cuộc chiến tranh. Cũng còn hàng vạn đảng viên đang sống và nổ lực đấu tranh chống sự suy thoái của Đảng CSVN, hàng ngày gắn bó với nhân dân, lo cho dân đúng nghĩa với một đảng viên chân chính.
      Một loại cơ hội, chui vào đảng để tìm cơ hội tiến thân, mục đích của họ là nắm quyền lực … Bọn HÒA ĐẠI NHÂN, NGỤY QUÂN TỬ, LÝ THÔNG này cực kỳ nguy hiểm vì chúng nó tìm mọi cách ngoi lên những vị trí quyền lực bằng mọi thủ đoạn, mọi giá; nắm thật nhiều quyền là có điều kiện CẦN hợp pháp để lấy tiền, không cần biết tiền ấy là tiền gì... bất chấp đạo lí, đúng nghĩa là bọn CƯỚP NGÀY. Chui vào Đảng kiểu này thì đảng chỉ còn…

      Xóa
    2. thang nay ngu nhu lu chan bo HXM roi , chac an ba nhieu qua nen lu lan mat roit . .

      Xóa
    3. “CẬU THỦY , CÔ BÍCH HẰNG” mà nhằm nhò gì so với “CẬU MÃN” ở Cố Đô Huế ! Thủy, Hằng chỉ lợi dụng tâm linh “cảm ngoại” nó có phong bao dày được quản lí văn hóa cầm cấp phép công nhận để hành nghề lừa gạt được gia đình liệt sĩ Phùng Thế Kiên và rất nhiều người dẹ dạ thiếu hiểu biết khoa học mê tín dị đoan ở xứ ta trong thời mạc pháp của các tôn giáo họ bỏ nhiều tiền của, tiền mất tật mang làm giàu cho bọn tà đạo ! các Cậu các Cô này nghe danh nhưng chưa học thêm chiêu của “ Cậu Mãn” làm “nghề” zậy sao thành công được ! “CẬU MÃN HUẾ” không chỉ lừa gạt được liệt sĩ mà cả đồng đội đang sống, và cả Đảng Cộng Sản nữa mới siêu sao chứ ! Cậu tu luyện đã thành “Hồ Xuân Li Tin” chui sâu leo cao còn cần danh hiệu ANH HÙNG LLVTND để rồi Cậu còn ra TW phụ trách TÔN GIÁO - AN NINH cho chính phủ nữa mới hay chứ ! “ Cậu Mãn” rất yên tâm bên tay phải Cậu có Mưu sĩ Ngô Hòa (Ngụy Quân Tử thứ thiệt) phủi tay hạ cánh an toàn siêu hơn cả HÒA THÂN thời Càn Long mà còn thua ai ! Bên trái “Cậu Mãn” có đám Cẩu đệ HÔ, HIM, MÉO THUỘC NHÓM 3 G (golf - girl - gold), ăn không thích làm, rồi Cậu còn nuôi các Nhà “báo dân” như HỮU THU, BẢO HÂN, QUỐC ANH, PHAN BÙI BẢO THY là lực lượng thứ tư ai cũng phải nể bảo vệ cho “Cậu Mãn” ở đời làm người có danh phận cũng lắm thị phi, nhưng mình phải rộng lòng hỉ xả, bởi vì với những hạng người vô tâm hèn hạ thì họ vẫn đáng thương nhiều hơn là đáng trách…”. Việc gì đến cũng phải đến “Cậu Mãn” bực quá cái zụ ANH HÙNG LLVTND CỦA CẬU ĐÃ BỊ NHÀ NƯỚC HỦY BỎ trở thành ANH HÈN, thôi xem ra cũng chẳng nhằm nhò gì so với những cái “ Cậu Mãn” đang có. “ Cậu Mãn” ăn ở có tiền nhưng không có hậu (vô hậu) nên nhân dân TT Huế cũng chưa chịu buông tha còn nghi ngờ muốn làm tới hỏi “Cậu Mãn” có phải đảng viên CS hay không ? Hay là “ CẬU CẨN” tái thế ? “Cậu Mãn” đang buồn ngao ngán vì tụi Hữu Thu, Bảo Hân, Quốc Anh, Phan Bùi Bảo Thy lấy tiền xong cũng biết xấu hổ chạy mất dép thì may còn mưu sĩ HÒA THÂN “tư vấn chạy bệnh án” đóng cổng độc ẩm một mình cáo “BỊ BỆNH K” (nhưng cơ chim vẫn còn hoạt động khỏe) cốt đánh lừa tụi nó để cho lâu cứt trâu hóa bùn cho chìm xuồng cái zụ làm rõ cái “đảng tịt”. Tội nghiệp “ Cậu Mãn” đi đâu cũng nghe dân chửi nhiều, về làng cũng không xong, bán nhà ở Thạch Hãn người mua cũng ngại ngạch đất phong thủy ! bực quá chời “ Cậu Mãn” nhập đồng phán: “CÁI CON C… ĐÃ HỒ 24 VUỐT KHÔNG THẰNG NÀO LÀM GÌ ĐƯỢC TAO ! TAO ĐÃ BẢO RỒI QUÂN TỬ TRẢ THÙ 10 NĂM CHƯA MUỘN “, nghe “ CẬU “ phán zậy thì từ ở trển xuống dưới… ai cũng phải ngán …chắc là cái “đảng tịt” … cũng… tịt luôn ! “Cậu Mãn” tươi lại vì có thông tin hiện nay Trường ĐẠI HỌC VĂN HÓA HN ĐỊNH HƯỚNG NGU DÂN họ chán cảm nội theo cảm ngoại đang cổ xúy “TÂM …LINH TINH” nghe tiếng tăm TRÍ TRÁ của “CẬU” biết “ Cậu Mãn” tốt nghiệp Cử dơn LUẬT …rừng nên sắp mời ‘CẬU “ dạy môn ÔNG ĐỒNG BÀ CỐT cho sinh viên nên thế nào họ cũng phục “ CẬU “ nhập cốt “ÔNG CHÍN THƯỢNG NGÀN NÓI DỐI “ cảm ngoại như cở thằng Thủy con Hằng thế nào nó cũng mang lễ tới ra mắt cảm nội của Sư phụ ! rồi thì việc nổi danh như cồn không bỏ tiền mà người ta PR cho “Cậu” nữa, Nhà xuất bản LAO ĐỘNG - XÃ HỘI thế nào họ cũng trả bản quyền cao vì độc quyền sử dụng ảnh chân dung “CẬU MÃN ” làm bìa mục đích để bán chạy sách, danh hài CÔNG LÝ mà nhằm nhò gì với “CẬU” vì CẬU CHƯA MÃN CUỘC ! “ Cậu Mãn“ nghỉ hưu sẽ không buồn tênh như “CẬU TUYÊN, CẬU LÝ, CẬU CƯỜNG , CẬU MÊ, CẬU HÒA THÂN…” buồn vì tiền của, biệt thự thì nhiều nhưng không hiểu được mục đích cuộc sống là gì ? buồn vì con ỉ lại nó phá của không chịu học, buồn vì không có bạn, người đàng hoàng có ai mà dám mò tới nhà các “ Cậu ” chơi. Không sướng được như “CẬU MÃN ”, bây chừ “Cậu Mãn” không dạy LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐỌA ĐỨC cho CB và nhân dân được nữa thì cũng là giảng viên ĐH thỉnh giảng cho các trường ĐHVH môn CẢM NGOẠI cực Hot “Cậu Mãn ” sẽ vui vẻ khỏe mạnh vẫn uốn éo rượu tăng lực, ca hát, săn thú, gái gú (“CẬU” không để con em xinh đẹp bằng tuổi con “CẬU” nó hổn lại bợp tai lần nữa đâu), xì tẩy thua đậm kinh nghiệm chinh chiến lên cơ hơn và “CẬU” ca tiếp bài: …“CUỘC ĐỜI VẪN ĐẸP SAO”.

      Xóa
    4. Nếu như ngày ấy Mãn bớt tham dục thì sẽ không sân si khổ ải không lối thoát như hôm nay, không thấy càng cao danh vọng càng nhiều gian nan, không tự biết mình trình độ Chự trâu gở mìn chỉ giỏi trí trá giang hồ vặt sao ra TW phụ trách Tôn giáo - An ninh được mà "chạy" cho nó khổ ! thành phần gia đình thì toàn ND tự vệ chống phá CM bản thân là anh du kích chậm tiến mà qua mặt được Đảng và Nhân dân lên đến UVTU - Bí thư TU TTHUE là phước ba đời để lại rồi, còn đưa anh em bà con đệ tử dốt nát vào chui sâu leo cao phá Đảng làm nghèo dân TTHUE là được rồi, tiền của tài sản không thiếu nhưng lại để nhiều tai tiếng ô dề cho đời sau làm cho con cháu và giòng họ Hồ nhục nhã tội nghiệp cho họ ! đừng hiểu nhầm không phải giàu tiền và giàu quyền lực là hạnh phúc đâu, đồng tiền có 2 mặt và quyền cũng có hạn nhưng do vô minh nên Mãn không biết, ngộ ra thì đã muộn ! Lòng trần còn tơ vương Khanh Tướng thì đường trần mưa bay gió cuốn
      còn nhiều …MÃN, HÒA ĐẠI NHÂN và NGHIỆN THỌC ơi !

      Xóa
  3. Các trụ sở làm việc ở trung tâm đem bán, xây trụ sở mới to đùng, chuyển về xa lập dự án lấy tiền chia nhau. Trường học, bệnh viện xuống cấp, quá tải. Lãnh đạo tỉnh ta rất tài tình, rất lo cho cán bộ, túi tiền của mình.

    Trả lờiXóa
  4. Chơi Golf trong nước chưa đã, tìm cho ra sân thật đẳng cấp của Châu Âu để tử tài năng, dưới trướng một bầy đệ đang nghiên cứu anh chị thích chi để chìu…
    Làm thì theo quy trình…cái gì cũng đúng, cái gì cũng “toàn diện” “tuyệt đối”, khi có vấn đề thì đổ vấy cho Uỷ ban, đá lên cho Thủ tướng…
    Ở Quốc Hội thì lắp bắp, cái 48 thì xong rồi, cái đường Điện Biên Phủ thì làm đi làm lại mải, đường Đào Tấn thì tin vào đám thầy mo sợ chạm long mạch…dang dang dỡ dỡ không làm, cái Anh hùng thì né tránh không chấp hành yêu cầu của Ban bí thư…dân tình sống dở chết dở…không chỉ dân kêu mà “quan” cũng kêu…

    Đá banh thua, lãnh đạo thua, so găng với Đà Nẵng là “nôc ao”…chỉ có chơi là sành điệu…
    Nghỉ đi…cho dân nhờ…

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vô tài bất tướng…lúc 11:07 21 tháng 11, 2014

      Vô tài bất tướng…

      Xóa
    2. Mãn đào tạo cho TTH một đám nửa người, nửa ngợm…lúc 11:11 21 tháng 11, 2014

      Mãn đào tạo cho TTH một đám nửa người, nửa ngợm…

      Xóa
    3. Nhìn tởm tởm!

      Xóa
    4. Vẫn ăn…vẫn nhậu…vẫn hát : Cuộc đời vẫn đẹp sao…có nghĩa là Mãn chỉ bị liệt sợi dây thần kinh xấu hổ vì bệnh tham lam, dối trá của mình thôi, hơn nữa ở đời làm người có danh phận cũng lắm thị phi, nhưng mình phải rộng lòng hỉ xả, bởi vì với những hạng người vô tâm hèn hạ thì họ vẫn đáng thương nhiều hơn là đáng trách…, còn việc đảng tịch thì yêm đang mắc “bệnh hiểm nghèo” thì cái con C , làm gì được nhau, thằng nào làm gì được tao ! và Cậu Mãn cứ ca : Bài ca hi vọng… vì các eng trên sợ …bể pình pông ! vậy đám tiểu đệ eng để lại từ quan lớn tới quan bé vẫn cứ thoải mái (tiền thuế, tiền tập thể, tiền quà qua lại mà) cứ ăn nhậu…ca hát…gái gú…bài bạc…vơ vét tậu nhà lên đời xe hộp vô tư, và bên ngoài cũng cứ thoải mái theo vui chơi phát triển đồng bóng…ma túy…đỉ điếm…đề đóm…cá độ cũng vô tư…Các em khai trường cứ ngồi bệt ngoài trời cho thoáng mát, bệnh nhân ba người một giường trò chuyện mới vui có sao đâu ! Đừng kêu ca Y đức Bác sĩ nó nộp tiền vào rồi thì phải lấy tiền người bệnh chứ lại lấy ai ? Nói theo Đại Biểu QH - Nhà sử học Dương Trung Quốc: Chỉ còn lại cái bàn thờ cũng không giữ được định bán và quan tài của bố mẹ nó (không ai mua) nên không bán được thôi ! Còn lại thì Mê - Man - Lý - Cường - Thiện - Cao - Hòa - Bình thuộc nhóm 3G (golf - girl - gold) cờ tới tay dại gì không phất nên tranh thủ bán tất tần tật. Như Hòa Đại Nhân phủi tay hạ cánh mới siêu, có khối bất động sản cho tây thuê còn tranh thủ lái chuyến tàu vét Fes cuối cùng ! Không thì tụi sau nó cũng lại bán Fes cho tập đoàn Carlsberg lần nữa ! Thời nay đỗ lỗi đùn đẩy trách nhiệm dễ ợt. Không đỗ lỗi do thế lực thù địch ở bển được thì chỉ có khẳng định làm đúng qui trình nhưng lỗi do… ở trển thôi ! vì Thủ tướng xem ra cũng ít việc không biết phân cấp cũng thông cảm…Huề cả làng cả ! Người Huế có truyền thống đấu tranh hào hùng trong mọi thời đại, giai đoạn lịch sử; được thiên nhiên ưu đãi và kế thừa kiến trúc toàn vẹn do triều Nguyễn để lại. Là trung tâm văn hóa, lịch sử và du lịch nhưng đội ngũ quản lí qua nhiều đời không có Tài, không có Tầm và không có Tâm chỉ dựa bầu sữa Nhà nước “ ăn nhiều làm ít” chưa phát huy thế mạnh đặc trưng như các tỉnh bạn được. Hơn nữa, tình trạng “Huế của ta hai phần ba ngoài nớ” nên hòa trộn đa hợp nhiều vùng miền nên thật không đơn giản, người Huế mất dần nét thanh lịch, mà đang dịu dàng pha lẫn …trầm trây, mất dần bản sắc văn hóa Huế, người tài thì ly hương tha phương cầu thực, chỉ khổ cho thảo dân thấp cổ bé miệng chỉ lo cày mà đóng thuế đến khi bệnh không tiền thì đi đời nhà ma : Quê em nằm giữa hai đèo/ Ấm no thì ít, đói nghèo thường xuyên !

      Xóa
    5. Chinh xac qua ban oi , khong sai vao dau duoc .

      Xóa
    6. CẬU MÃN chự trâu và tháo mìn bằng cấp 1 chưa có còn phải mua, còn mua thêm Cử nhân Luật...rừng, KHÔNG HỌC ĐẠI HỌC làm sao biết Chương trình Đại học của Chế độ cũ được ? giáo dục của “ngụy” là NỀN GIÁO DỤC TIÊN TIẾN mô hình phương Tây, đầu vào nhiều đầu ra ít theo hình chóp (TỐT NGHIỆP ÍT, AI CŨNG CÓ VIỆC LÀM) họ chú trọng chất lượng chứ không VÀO ĐƯỢC RA ĐƯỢC như bây chừ theo Liên xô, CHẠY THEO SỐ LƯỢNG VÌ BỆNH THÀNH TÍCH quen với dối trá mị dân. (Bộ trưởng GDĐT còn lấy tiền dân đi học Anh Văn ! Viết cái thư gửi Thầy cô giáo 20/11 thì không ra hồn toàn là GS-TS cả ! ) SV VN ra trường nhiều yếu kém như gà công nghiệp nên KHÔNG CÓ VIỆC LÀM VÌ HỌC GIẢ BẰNG THẬT ! SV ra nước ngoài càng xấu hổ thêm ! QUÂN SỰ HỌC ĐƯỜNG hàng năm trước đây thì cũng như SV các trường ĐH hiện nay về Phú Lương học GIÁO DỤC QUỐC PHÒNG đó thôi ! Rất tiếc mấy eng trên CÁI…VỤ THƯỜNG THƯỜNG cũng dốt đặc lòi ra không ai học ĐH cả, có học thì cũng tại chức chính trị bổ túc văn hóa a dua theo kẻ trí trá với đồng đội, KHAI MAN LỪA ĐẢNG đánh Ngô Yên Thi để lên ngôi phút 89 mới oan ! HÓA RA MỚI BIẾT LÀ CẢ LŨ NGU. Bây chừ thì CẬU MÃN bị quả báo nhân quả nhãn tiền, thân bại danh liệt thật LƯỚI TRỜI LỒNG LỘNG ông trời có mắt ! làm TÀ TRỊ hại Hồng Phiếu nâng Mậu Chi vì Chi chung nhiều rồi bán luôn Huda, dựng đám cẩu đệ HÔ, MÉO, HIM lên v.v…tha hồ tung hoành làm TTHuế đã nghèo còn nghèo thêm. Qua đấu tranh của ND TTHuế CT nước đã tước bỏ DANH HIỆU AHLLVTND của Mãn rồi, sắp tới nhân dân TTHuế yêu cầu TBT đảng CSVN làm rõ vụ ĐẢNG TỊCH Mãn nữa thì mưu sĩ NGÔ HÒA và lũ bồi bút lấy đô la như HỮU THU, BẢO HÂN, QUỐC ANH, PHAN BÙI BẢO THY cũng hết phép chịu sầu thôi ! HÒA ĐẠI NHÂN tư vấn “chạy” bệnh án K cũng bị lộ rồi. Chỉ còn thành HỒ XUÂN MÃN PHẦN !

      Xóa
  5. Thêm một con chuột cống bị đánhlúc 11:27 21 tháng 11, 2014

    Thêm một con chuột cống bị đánh
    Yêu cầu thu hồi nhà, đất ông Trần Văn Truyền, Ủy ban Kiểm tra Trung ương nhận thấy những khuyết điểm, vi phạm của ông Trần Văn Truyền đến mức phải thực hiện quy trình xem xét, xử lý trách nhiệm theo quy định.

    Trả lờiXóa
  6. Ông Trần Văn Truyền và những câu nói chống tham nhũng nổi bậtlúc 12:11 21 tháng 11, 2014

    Ông Trần Văn Truyền và những câu nói chống tham nhũng nổi bật
    (An ninh – Chính trị) - Ông Trần Văn Truyền nguyên là Tổng Thanh tra Chính phủ từ năm 2007 đến năm 2011. Thanh tra Chính phủ là cơ quan ngang Bộ của Chính phủ Việt Nam, có chức năng quản lý nhà nước về công tác thanh tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo; thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn thanh tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng ngừa, chống tham nhũng theo quy định của pháp luật.
    Vì vậy, với cương vị là người đứng đầu cơ quan Thanh tra Chính phủ, ông Trần Văn Truyền đã có rất nhiều lần phát biểu trước báo giới liên quan đến các vấn đề, trường hợp tham nhũng, chống tham nhũng, chống tiêu cực tại Việt Nam.
    Mời bạn đọc cùng PV điểm lại một số câu nói nổi bật nhất của ông Truyền trong thời gian đảm nhiệm các trọng trách quan trọng.
    Xử lý tham nhũng cán bộ nghỉ hưu dễ hơn
    Năm 2005, khi còn là Phó chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra trung ương, ông Truyền từng khẳng định rằng: Hiện nay tính chất tham nhũng ngày càng phức tạp. Mức độ tổn thất do tham nhũng cũng lớn hơn.
    “Hồi xưa, nghe vài trăm triệu đồng đã kinh hồn, giờ hàng chục tỉ, hàng trăm tỉ… Nội vấn đề đất đai nó chỉ cần quặt quẹo trên quy hoạch, cấp phép lòng vòng một chút, khi phát hiện ra thì đã mất hàng trăm tỉ đồng rồi”, ông nói.
    Bên cạnh đó, cách thức tham nhũng cũng rất đa dạng; có thể là vi phạm pháp luật để tham nhũng, cũng có thể bằng những cách rất hợp pháp như mua bán, đầu cơ đất đai.
    “Song hợp pháp đến đâu, khi truy nguyên nguồn gốc cũng là tham nhũng. Vì nhờ có chức quyền, anh nắm được quy hoạch, đầu cơ đúng chỗ đúng lúc nên mới mua 1 đồng bán 10, 100 đồng. Biểu hiện tham nhũng rất rõ: một số cán bộ giàu lên nhanh chóng. Căn cứ đồng lương, kể cả việc sản xuất kinh doanh gia đình cũng không thể lý giải được mức sống đó”.
    “Qua những vụ tham nhũng lớn vừa rồi, chúng tôi nhận thấy xử lý cán bộ đã nghỉ hưu dễ hơn nhiều. Còn người gián tiếp mà đang tại chức, họ chạy (chức) rất dữ”.
    Cũng trong bài báo đó, khi nói về vấn đề cán bộ kê khai tài sản, ông Truyền chắc nịch: “là cần thiết để giám sát, quản lý cán bộ… Trong nền kinh tế 2 mặt của chúng ta thì kê khai tài sản cũng chỉ mang tính tương đối. Có phải cái gì cũng thể hiện bằng nhà, đất. Ngay cả nhà, đất họ có đứng tên đâu; tiền cho con du học thì họ khai là cô dì, chú bác… cho (Pháp Luật TP.HCM, 5.7.2005).
    Cái chính là do phẩm chất đạo đức
    “Vị trí trách nhiệm của mình đang được người dân quan tâm, kỳ vọng, tôi ý thức được chuyện đó và sẽ làm hết sức mình, làm đầy đủ trách nhiệm và dám chịu trách nhiệm.
    Đúng là có những việc vượt ngoài khả năng của mình, thậm chí có việc trong khả năng nhưng không thể làm khác nữa được thì cũng phải chấp nhận, vì không thể một mình giải quyết được. Tôi sẽ suy nghĩ và tự thấy khi nào đó không hoàn thành nhiệm vụ hoặc dân hết tín nhiệm thì mình sẽ thôi, sẽ từ chức”.
    “Bất cứ cuộc thanh tra nào, bất cứ vụ giải quyết án nào cũng đều có “chạy”. Chạy trực tiếp, chạy gián tiếp, chạy nhiều, chạy ít tùy mỗi việc”. ”Cái chính là do phẩm chất đạo đức, họ không tự giữ mình” - (TTO, 30.3.2007).

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Càng công khai, càng minh bạch, càng dễ kiểm soát
      Bên lề cuộc đối thoại với các nhà tài trợ về phòng chống tham nhũng, ông Truyền cho biết Chính phủ đang xây dựng chiến lược phòng chống tham nhũng từ nay đến năm 2010 và tầm nhìn đến năm 2020.
      Trong đó, theo ông công khai, minh bạch là vấn đề cốt lõi nhất, xương sống nhất.
      “Càng công khai, minh bạch, càng kiểm soát được tình hình; nhất là công khai các hoạt động của bộ máy nhà nước, công khai các việc mà công chức nhà nước phải làm; từ đây công khai, minh bạch luôn cả về tài sản, thu nhập của cán bộ, công chức” – (TTO, 4.12.2007).
      Chỉ có báo chí chùng, cơ quan tham nhũng không chùng
      Về những vụ án tham nhũng được coi là “đầu voi đuôi chuột”, ông Truyền giải thích: ”Có những vụ bản chất không nghiêm trọng nhưng do cách xử lý của các cơ quan chức năng chưa thật rõ ràng, dứt khoát đã dẫn đến hiểu lầm… Việc “chùng” xuống là do cách thông tin”.
      “Nếu được nói trên diễn đàn Quốc hội, tôi sẽ nói công tác chống tham nhũng hiện không chùng xuống, nếu chùng xuống thì chỉ có báo chí chùng, còn các cơ quan chống tham nhũng khác không chùng”.
      Đối với vấn đề cán bộ liệt kê – công khai tài sản, ông nói: “Luật không quy định công khai mà chỉ yêu cầu thẩm tra khi bị tố cáo, hay trước khi bổ nhiệm. Nếu thẩm tra thấy không đúng mới công khai.
      Hiến pháp đã quy định người dân có quyền giữ bí mật tài sản của mình. Nên chúng tôi không thể kiến nghị sửa hiến pháp được. Hiến pháp chưa sửa thì chưa thể công khai” – (TTO, 31.10.2008).
      Phải theo dõi cả hồ sơ kê khai tài sản của cán bộ nghỉ hưu
      Giải thích lý do vì sao đợt kê khai tài sản của các bộ đầu tiên đầu tiên (31.12.2007) Thanh tra Chính phủ chưa đặt ra vấn đề các cán bộ, công chức đã kê khai đầy đủ, trung thực hay chưa, thì ông Truyền cho hay đây là nghĩa vụ và thực hiện theo pháp luật quy định. Nó mang tính pháp lý đối với cán bộ, công chức.
      Ý nghĩa của việc kê khai tài sản lần này chỉ nhằm mục đích xác lập hồ sơ kê khai tài sản ban đầu của cán bộ, công chức. Các cơ quan chức năng sẽ dựa vào bảng kê khai này như một lời cam kết, trình bày của cán bộ với tổ chức.
      Sau này, trong quá trình quản lý, nếu phát hiện cán bộ nào kê khai không trung thực sẽ bị xử lý. Hoặc sau này, tài sản của người đó có khác đi thì phải giải trình cho tổ chức một cách rõ ràng. Giải trình không rõ, có nghĩa là không trung thực với tổ chức và phải bị xử lý kỷ luật về tội không trung thực.
      Cũng theo ông, hồ sơ kê khai tài sản được theo dõi, quản lý theo cả một quá trình, ngay cả khi cán bộ đó nghỉ hưu, hoặc chuyển công tác sang ngành khác, địa phương khác. Trong trường hợp đã về hưu mà phát hiện có tài sản bất minh, không giải trình được, lúc đó cơ quan pháp luật cũng sẽ căn cứ theo luật hiện hành để xử lý – (VnEconomy 10.2.2009).

      Xóa
    2. Đấu tranh chống tham nhũng là phải biết hy sinh
      Trao đổi với báo chí tại hành lang Quốc hội trước phiên đối thoại với Tổ chức Minh bạch quốc tế về tham nhũng trong giáo dục (sáng 28.5.2010), Tổng thanh tra Chính phủ khi còn đương chức cho biết tham nhũng trong giáo dục đang phức tạp và khuyên những người đấu tranh phải biết hy sinh. Bản thân ông cũng phải hi sinh nhiều.
      “Tiêu cực trong giáo dục vẫn tồn tại nhiều. Nói chung dư luận xã hội có nhiều, nhưng đánh giá vấn đề phải có những bằng chứng cụ thể”.
      “Đấu tranh chống tham những, tiêu cực rất gian nan, khó khăn nên chúng ta phải có bản lĩnh, dám đương đầu và chấp nhận để đấu tranh. Nếu đấu tranh mà giải quyết được tình trạng tiêu cực thì đó là có lợi cho cái chung, đất nước đang cần, nhân dân đang mong” – (TTO 28.5.2010).
      Khai là phải trung thực
      Sáng 14.6.2010 bên hành lang Quốc hội, ông Truyền đã có cuộc trao đổi với báo chí về một số vấn đề liên quan đến việc kê khai tài sản của ông Ðặng Hạnh Thu, người vừa bị cho thôi chức tổng cục trưởng Tổng cục Thuế (Bộ Tài chính) vào thời gian đó.
      Cụ thể, dư luận và báo chí phản ánh ông Ðặng Hạnh Thu có nhiều lô đất ở Ðồng Nai, nơi ông này từng làm cục trưởng Cục Hải quan (trước khi làm tổng cục trưởng Tổng cục Thuế, ông Thu là phó tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan).
      Ông nói: “Thứ nhất, về đất mua như vậy là đúng pháp luật, công khai, minh bạch. Thứ hai là có kê khai tài sản, và nói chung trong việc này nếu xét trên nhiều góc độ cũng không có vấn đề gì gọi là sai trái nghiêm trọng. Thế nhưng có việc anh là cán bộ mà mua quá nhiều đất.
      “Bây giờ tiền thì thiếu gì nguồn, chứ đâu phải mình hỏi lấy tiền đâu chung chung vậy. Hơn nữa vì gia đình vợ anh Thu làm doanh nghiệp, làm ăn kinh tế, có khả năng thì mua cũng là điều bình thường. Chỉ có chuyện trong thời điểm đó mà mua nhiều nền đất như thế thì người ta không đồng tình thôi. Chứ còn về tiền nong thì không có vấn đề gì khuất tất”.
      “Kê khai tài sản thì nhiều hay ít là do tài sản, khai phải trung thực chứ không lo khai nhiều thì sẽ có ý kiến này ý kiến khác”, ông nói thêm – (TTO, 15.6.2010).
      (Theo Một Thế Giới)

      Xóa
  7. sâu to cở ông Truyền và trên ông ta thì vô khối,còn loại phía dưới thì đông như quân Nguyên,nhưng cứ tập trung bắt sâu lớn,sâu bé tuy đông nhưng độc tố chưacao,diết hết sâu chúa lúc này là CẤP BÁCH

    Trả lờiXóa
  8. Thiện "hô", Cao "méo" chuẩn bị lấy tiền thuế của dân để bồi thường cho Cty Word Shine rồi! Chúng nó vừa ngu dốt lại quá tham lam, giờ dân tình gánh chịu! Làm sao dây các bác ơi!

    Trả lờiXóa
  9. thừa thiên huế đang đứng tốp 10....dưới lên ,đến 2020 đất nước trỡ thành nước công nghiệp hóa ,thì sẽ vươn lên số 1 .... dẫn đầu .từ dưới lên, hoan hô anh MÃN .đào tạo cán bộ kế cận quá giỏi

    Trả lờiXóa
  10. Thì le lưỡi ra mà trả chứ biết mần răng chừ bác

    Trả lờiXóa
  11. Chơi thì giỏi nhưng làm thì như ỉa...lúc 21:05 21 tháng 11, 2014

    Nguyễn Ngọc Thiện - Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Thừa Thiên - Huế giành hạng nhì giải đấu golf Laguna Park Lăng Cô Classic 18 lỗ.
    Chơi thì giỏi nhưng làm thì như ỉa...

    Giải được tổ chức ngày 6-9-2014 tại Khu du lịch phức hợp 5 sao Laguna Lăng Cô (thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên - Huế). Kết quả, ông Tôn Đức Sáu giành chức vô địch, ông Nguyễn Ngọc Thiện giành giải nhì và ông Đỗ Duy Liên giành giải ba. Một số bạn đọc trên một vài diễn đàn, báo mạng cho rằng một Bí thư Tỉnh ủy tham gia và đoạt giải cao chứng tỏ là tay golf giỏi, môn thể thao quý tộc, mất nhiều thời gian, tiền bạc và công sức.

    Trả lờiXóa
  12. That la kho cho nguoi dan. Da ngheo lai cang ngheo them . khong biet quy trinh lam kinh te ma lam lanh dao thi that tai hai

    Trả lờiXóa
  13. Bo quoc phong.quan khu bon.quan khu nam da thanh lap doan kiem tra thuc dia.chac dinh chi du an thoi

    Trả lờiXóa
  14. Lương Quang Châu - BTĐUKDNlúc 22:39 21 tháng 11, 2014

    Ông Nguyễn Ngọc Thiện, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thừa Thiên-Huế vừa giật hạng nhì giải đấu gôn 18 lỗ mang tên Laguna Park Lăng Cô Classic.


    Giải đấu được tổ chức vào ngày 6.9 tại khu du lịch phức hợp 5 sao Laguna Lăng Cô (thị trấn Lăng Cô, Thừa Thiên Huế) tập hợp gần 80 gôn thủ và nhà đầu tư từ khắp mọi miền Việt Nam và các nước trong khu vực như Hồng Kông, Singapore, Malaysia, và Hàn Quốc.

    Các gôn thủ tranh tài trên 18 lỗ. Giải thưởng đặc biệt của giải đấu là cơ hội sở hữu một trong những căn biệt thự liên kế Laguna Park đầu tiên tại khu dân cư cao cấp mới bên sân gôn ở khu nghỉ dưỡng.

    Kết quả, ông Tôn Đức Sáu, nguyên vô địch Cúp CLB Gôn Laguna Lăng Cô tháng 5 vừa qua, đã giành chức vô địch giải gôn Laguna Park Classic đặc biệt này với tổng điểm 69 gậy.

    Ông Nguyễn Ngọc Thiện giành giải nhì. Ông Đỗ Duy Liên giành giải ba.

    Trả lờiXóa
  15. Lương Quang Châu - BTĐUKDNlúc 22:46 21 tháng 11, 2014

    Giải buồn


    Cớ sao Thiện hô thích sân gôn ?

    Thiện bảo đến đây để giải buồn !

    Chẳng trúng lổ này vào lỗ khác

    Không đem bồ nhí bắt chim non

    Rượu chiều thả sức mà lai láng

    Gái cúng buông phanh cứ dập l...ồn

    Ruộng mật cỏ chùa hương ngọt lịm

    Máu mê đâu chịu phớt lờ…ồn

    Trả lờiXóa
  16. nhin bo mat ham tai cua thien ho cha trach gi HUE khong ngoc dau len duoc

    Trả lờiXóa
  17. nói toạc rằng , tỉnh ủy THỪA THIÊN HUẾ đang là một lũ óc chứa loàn bả đậu.

    Trả lờiXóa
  18. Cũng vì Mãn mà cái bệnh viện Tỉnh hiện đại đang dở khóc dở cười.

    Trả lờiXóa
  19. Khảo sát có 100ha trên tổng số 199ha rồi kết luận không ảnh hưởng đến an ninh quốc phòng!!! vậy có đúng quy trình ko????
    Xem báo lao động: http://laodong.com.vn/xa-hoi/cho-phep-dn-nuoc-ngoai-xay-resort-o-deo-hai-van-hue-cho-rang-du-tham-quyen-270570.bld

    Trả lờiXóa
  20. “Trước đây, theo đề nghị của BQL KKT Chân Mây - Lăng Cô, chúng tôi khảo sát 100ha đất dự kiến cấp phép cho dự án thấy không ảnh hưởng vì nằm ở vị trí thấp và sát với biển, không có bến thuyền, xa các trục giao thông, xa các khu vực kiên cố, điểm cao bố trí có liên quan đến quốc phòng trong thực tế, cũng như quy hoạch.

    Đến 4.10, UBND tỉnh khi xem xét báo cáo chi tiết khu dự án có diện tích hơn 199ha thì chúng tôi thấy có một số nội dung liên quan đến quốc phòng an ninh, nên đề nghị UBND tỉnh có công văn báo cáo QK 4, Bộ Quốc phòng xin ý kiến”, ông Phòng nói.

    Ngày 17.11 vừa qua, Bộ CHQS tỉnh TT-Huế chính thức có văn bản gửi QK 4, Bộ Quốc phòng về khu vực hơn 199ha dự kiến cấp làm khu nghỉ dưỡng
    nguồn:http://laodong.com.vn/xa-hoi/cho-phep-dn-nuoc-ngoai-xay-resort-o-deo-hai-van-hue-cho-rang-du-tham-quyen-270570.bld

    Trả lời

    Trả lờiXóa
  21. năm mô cũng bày trò diễn tập phòng thủ,chỉ tổ làm trò cười,tiêu tốn ngân sách.
    lũ quái quan chỉ chăm chăm vơ tiền cho đầy túi,đầy két sắt mà không chút ngại ngần rước giặc cướp nước vào bờ cỏi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nên nói vào việc cụ thể, không nên nói chung chung như vậy

      Xóa
  22. há miệng mắc quai ,ăn xôi ngọng miệng.dự án cấp 10/2013,11/2014 mới báo cáo Bộ QP.QUY TRÌNH :Thẩm quyền cấp phép BQL Khu KT chân mây Lăng cô=chấp thuận của TVTU trên sở ý kiến của các ngành, cấp có liên quan theo thẩm quyền (biên giới, hải đảo phải có chấp thuận của QK4 hoặc cao )

    Trả lờiXóa
  23. http://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-su/bo-chi-huy-quan-su-thua-thien-hue-phu-nhan-tham-dinh-du-an-o-hai-van-3111545.html
    Đọc để biết cá quy trình thẩm định của TT Huế

    Trả lờiXóa
  24. Tôi khẳng định như đinh đóng C...:
    Chúng tôi làm đúng qui trình, trên đúng, dưới đúng, và đoạn giữa cũng đúng. Duy chỉ có ông xích lô là sai thôi.
    Vậy thống nhất, " bọn " xích lô...phải đóng phí trả góp để bồi thường cho khựa nhé.!!!

    Trả lờiXóa
  25. Tôi khẳng định như đinh đóng C...:
    Chúng tôi làm đúng qui trình, trên đúng, dưới đúng, và đoạn giữa cũng đúng. Duy chỉ có ông xích lô là sai thôi.
    Vậy thống nhất, " bọn " xích lô...phải đóng phí trả góp để bồi thường cho khựa nhé.!!!

    Trả lờiXóa