Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

Tham nhũng… danh hiệu

Tham nhũng… danh hiệu - Diễn đàn - Dân trí

Tham nhũng đang là quốc nạn kéo lùi xã hội. Có nhiều hình thức tham nhũng khác nhau nhưng tham nhũng danh hiệu như ông Hồ Xuân Mãn thì thực là xưa nay hiếm.

Ngày 22/11, Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã thông báo kết quả kỳ họp thứ 21 của ủy ban diễn ra từ ngày 11 đến ngày 20/11 về việc kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm tại Agribank và Tổng Công ty Lương thực miền Bắc; xem xét kết quả kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng tại một số địa phương; về giải quyết tố cáo với các đảng viên là cán bộ thuộc diện Trung ương quản lý và giải quyết khiếu nại của một số đảng viên. Trong đó có ghi:


Đồng chí Hồ Xuân Mãn, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Thừa Thiên - Huế có khuyết điểm, vi phạm phải được xem xét, xử lý theo quy định. Ủy ban Kiểm tra Trung ương báo cáo Ban Bí thư xem xét, quyết định xử lý việc phong tặng danh hiệu "Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân trong thời kỳ chống Mỹ" để kiến nghị các cơ quan chức năng của Nhà nước xử lý theo thẩm quyền.

Tham nhũng… danh hiệu
Những cựu chiến binh tỉnh Thừa Thiên - Huế tố cáo ông Hồ Xuân Mãn khai man thành tích để được phong tặng Anh hùng

Đây là kết quả của cuộc đấu tranh chống tham nhũng danh hiệu kiên trì, dũng cản của cán bộ, đảng viên và đồng bào Thừa Thiên - Huế.

Từ đầu năm 2013, trên một số tờ báo có đưa tin về việc một số cựu chiến binh từng sống và chiến đấu với ông Hồ Xuân Mãn, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Thừa Thiên - Huế, đã gửi đơn đến Thường vụ Tỉnh ủy Thừa Thiên - Huế khiếu nại và tố cao ông Mãn khai man thành tích và đã được phong tặng danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân vào tháng 8/2010. Theo những người tố cáo, cả 17 chiến công mà ông kê khai đều là ngụy tạo, bịa đặt, cướp công đồng đội.

Tất cả những cựu chiến binh này đều cho rằng, ông Mãn đã khai man thành tích để được phong tặng danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân.

Trên cơ sở những dẫn chứng nêu ra, ông Võ Sỹ Đài - nguyên Chỉ huy trưởng Huyện đội Phong Điền cho rằng, tất cả 17 thành tích của ông Mãn khai trong hồ sơ phong tặng danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân đều không có trên thực tế.

Tương tự, các ông Lê Văn Bang (nguyên Tham mưu trưởng Huyện đội Phong Điền), Huỳnh Quốc Pháp (nguyên sĩ quan phản gián), Ngô Thanh Phấn (nguyên trinh sát đặc công)… đều cho rằng, những gì ông Mãn khai trong bản thành tích đều là bịa đặt.

Chuyện tệ hại nhất đã xảy ra là, sau khi các thông tin tố cáo ông Mãn và đơn gửi đến tỉnh ủy, lãnh đạo Đảng, Nhà nước, cung cấp thông tin cho báo chí được công khai, nhiều người đứng đơn tố cáo đã bị ông Mãn cho người đe dọa, hành hung.

Có người xưng là cán bộ đến nhà nói “ông già rồi, yên phận đi, đừng làm việc này nữa”. Một cụ khác liên tục bị cán bộ đến yêu cầu ông đừng tố cáo nữa. Thỉnh thoảng có người giấu tên qua điện thoại nói, nếu tôi còn tố cáo sẽ bị “xã hội đen” xử.

Ông Hồ Nghĩa, nguyên Trưởng ban An ninh huyện Phong Điền đang sống trong sợ hãi khi bị hành hung. Ông bức xúc kể: “Sáng 8/3/2013, Hồ Xuân Mãn và Hồ Bê (Bí thư huyện Phong Điền) đến nhà tôi. Tôi là tộc trưởng, chúng nó là cháu trong họ. Mãn đưa tờ giấy trắng nói là cần di dời cột điện ra khỏi nhà thờ họ và nếu tôi đồng ý thì ký vào. Tôi tưởng là việc tốt cho dòng họ nên ký.

Sau đó tôi biết tin ở trước nhà thờ họ treo tờ giấy có chữ ký của tôi với nội dung là tôi không kiện ông Mãn nữa. Tôi không ngờ chúng nó lừa tôi. Vậy ông Mãn lôi kéo Hồ Bê hay Bê cũng “đồng lõa” làm cái việc bẩn thỉu này? Buổi tối, có hai kẻ lạ mặt đến nhà hỏi tôi rồi dùng gậy đánh vào lưng, vai tôi sau đó bỏ chạy”.

Ông Hồ Nghĩa nói: “Tôi xin khẳng định là Mãn khai báo gian dối, bịa đặt thành tích và tôi vẫn kiện Mãn. Nó làm xấu mặt cả họ hàng và dân làng, giờ không dám về quê nhìn đồng đội, bà con, họ hàng”.

Trao đổi về thông tin đơn thư khiếu nại liên quan đến hồ sơ phong tặng danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân của ông Hồ Xuân Mãn, một lãnh đạo Ban Thi đua khen thưởng Trung ương cho biết, hồ sơ của ông Hồ Xuân Mãn được làm thủ tục theo đúng quy trình từ dưới lên, có tờ trình và có ký duyệt của cơ quan quản lý Nhà nước, nghĩa là “không thể khai man”, ở đây là khen thưởng trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ.

Lý thuyết thì là vậy nhưng phải đến khi Ủy ban Kiểm tra Trung ương vào cuộc, mọi việc mới đựợc sáng tỏ. Chân tướng vụ tham nhũng danh hiệu mới lộ diện nhờ thực hiện Nghị quyết Trung ương 4.

Theo Minh Nghĩa
Năng lượng mới

35 nhận xét:

  1. Tuổi thơ "cháu ngoan" chỉ học
    Đánh "Ngụy", đánh Mỹ, đánh Tây.
    Lớn lên đâu còn gì đánh,
    Cháu ngoan chỉ biết ... đánh giày!

    Nước ta giờ là của Đảng,
    Tự Do, dân chết mặc bay,
    Độc Lập, quan ngồi tham nhũng,
    Hạnh Phúc, trẻ lết ăn mày!

    Hoàng Sa thì không còn nữa,
    Nam Quan, Bản giốc đã bay,
    Cao nguyên của Tàu Bô-Xít,
    Cháu ngoan chỉ có gốc cây!

    Mỹ, Tây bây giờ là bạn,
    Còn Tàu là bố, là thầy,
    Nhân dân, có đảng ta trị,
    Chúng cháu xin nhận đánh giày!

    Đại biểu nào không nhất trí,
    Đứng dậy can đảm cho hay!
    Du Hồ

    Hởi Anh Bộ Đội
    Hởi anh Bộ Đội, Thương Binh
    Chắc anh đã thấy dân mình ra sao
    Công Lao xương máu năm nào
    Bây giờ lãnh đạo mang trao cho Tàu
    Nam Quan, Bản Giốt còn đâu
    Hoàng Sa biển rộng lần hồi cống dâng
    Đời anh sống chết bao lần
    Vì lòng yêu nước dự phần góp tay
    Trắng đen rõ thật ban ngày
    Cộng đảng chính thật một bầy độc tôn
    Quảnh mặt bất chấp lòng dân
    Phản bội xương máu giết mầm Tự Do
    Việt Nam nguyên dẫy sơn hà
    Mồ hôi công sức ông cha đắp bồi
    Truyền thống dân tộc còn đâu
    Lê-Nin, Cát- Mác trị ngồi nước ta
    Trong tay sẵn khẩu AK
    Ngày xưa anh đã xông pha bao lần
    Xin anh đừng chớ lừng khừng
    Ra tay cứu độ thanh trừng kẻ gian
    Nông, Triết, Dũng lũ bạo tàn
    Chúng đem bán nước cho phường Tàu Mao
    Toàn Dân chung một cao trào
    Trong ngoài hiệp lực diệt Mao cứu nhà.
    Nguyễn Quốc Việt Hùng

    Hỡi
    Các bác Nông Dân Tay lấm chân bùn
    Các Giáo Dân bị áp bức
    Các Phật Tử bị đàn áp
    Công Nhân bị bóc lột
    Nông Dân bị cướp ruộng, cướp đất
    Công Dân bi oan khiên
    Đồng Bào bị ức hiếp
    Hãy mạnh dạn đứng lên
    Nhân Dân Toàn Thắng
    Tuổi Trẻ.

    Trả lờiXóa
  2. theo Thời Sự TRT ngày 28 tháng 11 năm 1013:
    Sáng ngày 27.11.2013 ông Trần Thanh Bình Phó Bí thư thường trực tỉnh ủy Thừa Thiên Huế đã có buổi làm việc với Ban thường vụ Đảng ủy Công an tỉnh về công tác xây dựng Đảng sau Đại hội Đảng bộ Công an tỉnh lần thứ X đến nay,cùng tham dự có ông Nguyễn Văn Cao,Phó Bí thư,Chủ tịch UBND tỉnh,lãnh đạo các Ban của tỉnh ủy.

    -Thiếu tướng Mai Văn Hà UVTV tỉnh ủy,Bí thư Đảng ủy,Giám đốc Công an tỉnh báo cáo đánh giá tình hình hơn nữa nhiêm kỳ qua đã khẳng định : "...không để hình thành các băng nhóm xã hội đen...".

    -Phó Bí thư thường trực tỉnh ủy Trần Thanh Bình phát biểu chỉ đạo đã nhấn mạnh : "...với những vụ việc được dư luận quan tâm,yêu cầu các cơ quan chức năng cần có giải pháp tăng cường đối thoại,giải thích để nhân dân hiểu và nắm bắt được thông tin chính thống..."


    ô hô,đúng là những kẻ hủ bại chỉ khoác lác,bốc phét,chọc cức không nên lỗ chỉ tổ mở mồm là nỗ.

    Cu Hả tui nhận định;ở Chúng không một tí Cộng Sản !

    Trả lờiXóa
  3. Noi chuyện của HXM và nguyễn văn cao thì tỉnh TT huế ai mà không biết một lũ sâu mọt chuyên đục khoét của dân, mài thủng đít quần ở nhà mãn và đưa vợ Mãn đi Mỹ chơi, đi Nhật rồi lại Đan Mạch để bán nhà máy Bia quá rõ ràng và lộ liễu bây giờ nó vòi tay dài đến các dự án cỏn con ở huyện còn lại tội cho các anh phó chủ tịch tỉnh chỉ là bù nhìn cho cao đớp thôi.
    Còn nuôi thêm đệ là Dương quang Tương để vơ vét của dân vùng biển liên quan đến việt kiều về kết hôn, hộ tịch... thì Tương tha hồ mà đớp như mấy con chó nhà nó vậy, không có thịt bò thì không bao giờ thèm chơi đâu, và Tương cũng vậy không có đô la thì đừng bao giờ xong giấy tờ. Đó là sản phẩm của HXM để lại cho TT Huế các bạn nhìn lại xem một lũ sâu mọt chỉ chực là nổ không kể đó là ai.

    Trả lờiXóa
  4. Nguyễn văn cao phổ biến học tập gương điển hình của bác HXM:
    Nhìn ảnh nguyễn văn phương và nguyễn văn cao thấy nhiều điểm tương đồng về nhân tướng học là lùn lùn, miệng hơi meo méo, lối sống cơ hội, cục bộ, bè phái, gian xảo, vơ vét, điều hành công việc của cơ quan chỉ biết nghe vợ xúi dục hơn nghe TVTU và UBND tỉnh.
    Hai đc đang phổ biến kinh nghiệm cho Nguyễn Kim Dũng bí thư Huế (cũng thuộc loại học ít nhưng biết nhiều...) những lý luận và thực tiễn đươc rút tỉa từ kinh nghiệm xương máu ở bố vợ và "thầy mãn" về bòn rút của công, viêc xẻ thịt khu đô thị Mỹ Thượng huyện Phú Vang; khu Đông Nam Thủy An, khu đô thị An Vân Dương thành phố Huế và thị xã Hương Thủy để "đổi đất lấy hạ tầng" ở các khu biệt thự cao cấp Phú Mỹ Hưng - Sài Gòn; ở khu biệt thự Mỹ Đình, khu biệt thự cao cấp WINCOM - Hà Nội mỗi đc một vài biệt thự cao cấp.
    Ôi ! nông dân Phú Vang, Huế, Hương thủy đang gạt nước mắt vì ruộng nương, mồ mã tổ tiên đang bị đám "đầy tớ" của nhà đầu tư cày xới tanh bành. Ôi ! Bác ơi sao Bác mất sớm để chính sách "người cày có ruộng" đi theo về chín suối rồi (1)

    Trả lờiXóa
  5. Lê Xuân Thủy 0968476020 lexuanthuy1962@yahoo.com
    ... Theo tôi, việc này xưa như trái đất, chỉ có trường hợp ông Mãn bị lộ thì đúng hơn. Ở địa phương tôi, chuyện tham nhũng danh hiệu nhiều và phong phú lắm. Ví dụ như co ông "đầy tớ" muốn kết nạp đảng cho con mình thì nói lừa cấp dưới và cả cấp trên để kết nạp vào đảng, bất chấp quy định. Việc khen thưởng cũng cứ "tâng nhau lên" để nhận bằng khen "Gia đình cách mạng tiêu biểu", cũng như "Gia đình văn hóa" thì cứ cho nhau một cách vô tư, rồi xác nhận có công tham gia kháng chiến để nhận huy chương, làm chính sách, hưởng chế độ... quá dễ dãi. Đó là những tham nhũng ''vặt'' đang làm suy giảm đạo đức xã hội, và ngân sách đang phải gồng mình nuôi tham nhũng, nhân dân đang phải xài ''hàng giả'', kể cả tôn vinh nhầm ''đồ dỏm'' đấy thôi!

    Trả lờiXóa
  6. Tôi ở gần nhà Tương thấy giai đoạn này nó cúng quảy dữ lắm, thuê nhiều sư đầu trọc về tụng. Nó chuẩn bị tiếp phải mổ trĩ lòi đom do ăn tạp quá mức. Đúng là chỉ có XHCN như Việt Nam mới sử dụng những loại người này, chứ các nước TƯ BẢN phát triển thì loại như nó đi hút hầm cầu cũng không xứng. Để nắm rõ lý lịch của nó thì nên gặp Dương Quang Minh hiện là Phó Giám đốc Sở Y tế để hỏi vì thời trước Tương đi ở lâu dài cho ông Công là cha ruột của Minh. Ông Công là hủ xưởng mộc có tiếng ở Thủy Châu lúc đó, tuy nhiên biết được bản tính của Tương không tốt nên ông không truyền nghề mà chỉ cho làm chân ô sin sai vặt. Trình độ của Tương chưa ngang đít của Dương quang Minh vì Minh là con nhà giàu và tố chất thông minh. Còn vụ ông Hạ lúc đó có Nguyễn Văn Mễ , nên sau đó phải ngậm bộ hòn làm êm chuyện mặc dù rất tức cả Tương và Hạ. Sau này Tương và vợ chấp nhận làm ô sin thường xuyên cho Mễ Lộc, khi nào có việc là Mễ Lộc ới một tiếng là hai vợ chồng lên ăn chực nằm chờ chấp nhận làm mọi việc. Trước đó để bắc ầu Mễ thì Tương thường xuyên đến cậy nhờ ông Duyệt là cậu ruột của mễ để tác động giúp. Được việc thì nó đá bát luôn. Nếu tỉnh này còn tiếp tục để nó ngồi thì có nghĩa là Thiện, Cao, Bình bị nó cho ăn USD quá nhiều. Đề nghị ai từng bị nó ăn bẩn thì viết đơn ký vào, scan rồi gửi mail đông loạt tới các cơ quan Trung ương va địa phương, các báo đài. Chúng ta phải đấu tranh lật đổ những loại thối tha này

    Trả lờiXóa
  7. Dùng thủ đoạn trèo cao,chui sâu.Có được chỗ ngồi rồi thì tự tung tự tác,kéo bè kéo cánh,ban phát hoặc mua bán chức tước trong địa hạt của mình.
    Lúc nào cũng muốn ăn trên ngồi trốc.Đến danh hiệu cũng cố 'mần" cho được cái danh giá nhất là danh hiệu Anh hùng.Tham rứa là cùng!
    Ông này còn tuổi làm việc,nếu có bằng cử nhân,kỹ sư,bác sỹ chi đó thì thế nào cũng chạy bằng được danh hiệu giáo sư tiến sĩ;biết ca hát ,đánh đàn... sẽ chạy danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân cho coi.
    Già chết- có khi sẽ lại bày cách cho cháu con,đồng nghiệp chạy giúp thành...Liệt sĩ.
    v...v..
    Giỏi?Không phải!Chỉ tại vì ở "nước mình nó thế"!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tham nhũng, xã hội đen nó ở chổ nào bạn chỉ giùm với hè ?

      Xóa
  8. Nói láo trắng trợn rứa mà cũng làm cho được. Ông này hết thuốc chữa rồi. Mà sao có người đưa ông lên làm bí thư mới lạ.

    Trả lờiXóa
  9. Xin gửi tới các bạn chương trình KHÚC TÌNH HUẾ của VTC, trong đó có 2 ca khúc của Lê An Tuyên và Nguyễn Văn Cao là Khúc tình Huế và Lăng Cô biển đợi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Huế là Huế, Nghệ là Nghệ, đùng có đánh đồng mà người ta ngộ nhận. Mình nghe "Khúc tình..."rồi , Thíc lặm nờ. Quái đảng./.

      Xóa
  10. daudinhkieu@gmail.com
    Thế kỷ 21 rồi mà vẫn còn "Lý Thông". Mong Đảng đẩy mạnh hơn nữa cuộc chiến chống tham nhũng, diệt trừ những kẻ cơ hội, tha hóa về đạo đức, phẩm chất. Từ đó lấy lại lòng tin của nhân dân, đưa đất nước ta vững bước đi lên như Bác Hồ hằng mong muốn.

    Trả lờiXóa
  11. Một người còn chút tâm tình...lúc 18:35 30 tháng 11, 2013

    Mình sống với Mãn khá lâu…không kể thời gian bần hàn, khi Mãn thành đạt mình không xun xoe như nhiều người, chơi thân với Mãn nhưng mình đầy lòng tự trọng…mỗi người mỗi việc, mình tự cố gắng làm hết trách nhiệm của mình…
    Tính cách, diễn biến tâm lý của Mãn mình hiểu…xa gần đã có những lời khuyên nhưng với Mãn, mình làm như thế là thừa…Mãn là số 1 có nghe ai bao giờ đâu! Ai cũng thấp bé nhẹ cân, ai cũng phải tuân thủ…phải cúi đầu…
    Bây giờ thì không còn chi để nói…Mãn phải tự thích nghi để sống những ngày cuối đời…
    Mãn không có bạn…

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mãn chỉ biết tiền thôi. Có rất nhiều người đưa tiền cho Mãn để Mãn xử lý hận thù dùm nó. Mượn dao giết người. Nghiệm lại thử xem...

      Xóa
  12. Tham nhũng đang là quốc nạn kéo lùi xã hội. Có nhiều hình thức tham nhũng khác nhau nhưng tham nhũng danh hiệu như ông Hồ Xuân Mãn thì thực là xưa nay hiếm.

    Trả lờiXóa
  13. sai rồi rất nhiều bạn.nhìn bạn của bạn tôi biết bạn lả ai

    Trả lờiXóa
  14. Tôi thấy bài viết của bác ở trên quá chính xác, nếu không có Mễ nâng đở thì Tương giờ đi chự trâu thôi, nên khi được Mãn cho ngồi vào ghế Giám đốc Tư pháp thì nó ăn tạp đến mức không chừa một chút căn của chó nữa, chứ đùng nói gì đạo đức với loại như Tương, hai vợ chồng nó là dân chợ búa nhưng bị Võ Chớ và một số anh em ở chợ mai Phú Bài lấy của nó trên 2 tỷ đồng vì tội cho vay nặng lãi nhưng có dám kêu ai, vì kêu và gửi đơn đến chính quyền thì người ta tìm ra nguồn gốc tiền nó ở đâu, hay mã thăng cha của Tương chôn nhằm hủ vàng thì anh em nó cũng xâu xé ra trò như bầy chó nhà nó đói ăn vậy. Nên vợ chồng nó mới ngậm bồ hòn làm ngọt, cố gắng ra sức vơ vét của dân vùng biển xa quê làm ăn vất vả nhưng về Việt Nam cưới vợ, làm hộ tịch, lý lịch... thì gặp thằng phàm ăn như Tương thì đúng là không ai chịu được. gần đây Cao chủ tịch phát biểu nói Tương làm cần được nâng đở là vì 1 thằng đệ chuyên cung cấp của hối lộ thì làm sao không tốt được, còn Binh thì dọa chuyển đổi để Tương phải chi thôi. nhưng đừng lo chỉ ở lại tư pháp 2 năm thôi Tương vơ vét được vài triệu đô khi về vườn tha hồ chơi với anh Cường , Anh Bình còn trong xóm thì cả xóm cạch mặt từ trước đến nay rồi. Cứ thế mà xe đưa đón hôm nay là chiếc 0593 hôm khác là chiếc 001.89 Cao mới mua tặng cho đó mà cố gắng vơ vét thêm để nộp cho anh, anh thương nghe. Chỉ thương cho bac Duyệt lên về nhà Mễ để nối giúp đở cho Tương , nhưng khi đến thăm không đưa quà thì bị mấy côn chó của nó đớp cho phải vào viện khâu, nhưng vợ chồng nó vô ơn đến độ không thằm đến thăm. Thật là dáng trách những thằng đã dựng lên kẻ tham lam như vậy và hà hơi tiếp sức cho những con người như vậy.

    Trả lờiXóa
  15. Một thử thách mà các nhà báo phải đối mặt, đó là sự nguy hiểm. Trong xã hội hiện đại, khi quyền lực của thông tin ngày càng mạnh thì những cám dỗ với nhà báo ngày càng nhiều. Nhiều người đã không thể vượt qua được thử thách này… "Nghề báo phải đấu tranh với rất nhiều điều…"
    Năm 1974, thế giới chứng kiến vụ bê bối chính trị lớn Watergate, khiến Tổng thống Mỹ Nixon phải từ chức. Hai nhà báo trẻ của tờ Washington Post đã phanh phui vụ việc này. Họ là những người góp phần làm nên khái niệm "quyền lực thứ tư" đầy tự hào của báo chí. Và, còn biết bao nhiêu sự thật chấn động khác đã được các nhà báo tìm ra. Nó đủ để nói lên rằng, bên cạnh những người uốn cong ngòi bút, còn rất nhiều nhà báo đang làm tất cả để nghề báo luôn gắn liền với 2 từ cao quý - "Sự thật".
    Một sự tình cờ…tôi biết nhiều về Mãn qua những người xem như bạn của Mãn…ai cũng ngờ ngợ Mãn vào Đảng khi được cử đi học trường Tuyên Huấn TW2 sau năm 1976…
    Như Cu Hả nhận định “Mãn tham bát bỏ mâm”…Cái danh hiệu AHLLVTND đã đánh đổ sự nghiệp của Mãn, bảng thành tích của Mãn trở thành bảng cáo trạng quá trình gian manh của Mãn…
    Tổng thống Mỹ Nixon rời chính trường năm 1974, ngày 11/01/1974 Việt Nam mất Hoàng Sa vào tay Trung Quốc…cũng là ngày Hồ Xuân Mãn tự chọn ngày đảng nhật của mình…
    Bây giờ chúng ta cùng giải mã “con đường đưa Hồ Xuân Mãn trở thành đảng viên Đảng CSVN”.
    Tôi làm việc độc lập, vì sự an toàn không ai biết tôi là ai để khuyến khích, tôi lặng lẽ chụp ảnh các anh CCB Phong Điền, lặng lẽ nghe các anh trò chuyện, bày tỏ chính kiến…các anh công khai nhưng tôi phải dùng “sim rác” để kiểm chứng thông tin…mọi người cứ hiểu tôi là mọi người, làm người thì phải “thích điều thiện, ghét điều ác”, “thích sự thật, ghét dối trá”.
    Tôi biết Quang Hà như mọi người biết Quang Hà, sự dũng cảm, trí tuệ, nhân cách Quang Hà đã chinh phục tôi…tôi lặng lẽ lập “trang” này…tôi tự hiểu các anh rất vui khi có người đồng tình những việc làm của mình…các anh thông cảm…chúng ta cứ vô tư như đã vô tư làm việc…
    Đơn giản thôi, nhỏ nhoi thôi…những ngày còn sống trên đời, chúng ta đi tìm những con sâu và cảnh báo…với mọi người…
    Có điều nhắc nhỡ nhau…đừng vu oan giáng họa cho ai…đừng nói xấu người không xấu…

    Trả lờiXóa
  16. Tôi biết anh đến 90%, văn phong, thái độ của anh rất riêng không lẫn với ai...nhưng tôi đồng tình với anh cách làm việc...nếu vì tiền, vì danh không ai chọn cách làm này...
    Cảm ơn anh, tôi là người theo dõi trang này cả năm nay, tôi tham gia bình luận khá nhiều...

    Trả lờiXóa
  17. Không dễ dàng để làm trang này...đòi hơi người có TÂM có TẦM mới làm được...chỉ biết cảm ơn anh (chị)...
    Chúng tôi cần...
    Anh đã xử dụng nhiều bài của chúng tôi...chung tôi sẵn sàng đóng góp tài chính để duy trì hoạt động của trang...

    Trả lờiXóa
  18. Chế độ này là của Mãn, anh em con cháu Mãn, Bạn bè của Mãn...và bất kì của ai miễn là có tiền đưa cho Mãn...không còn gì để hy vọng.

    Trả lờiXóa
  19. Bọn cán bộ cấp cao bây giờ là như vậy, chúng nó đặc quyền, đặc lợi...cái giang sơn này là tài sản riêng của chúng nó...đố cũng chỉ là biểu hiện của sức ỳ lịch sử mà thôi...

    Trả lờiXóa
  20. ĐỘT rồi PHÁ
    Trong buổi tiếp xúc cử tri hôm 2.12, Chủ tịch nước đã được nghe tâm tư, bức xúc của người dân ở Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
    Cử tri Trần Quang Tuấn, nói: “Chúng ta nói nhiều về đột phá nhưng không thấy người đột mà chỉ thấy người phá. Nói quyết liệt nhưng không thấy ai quyết cho nên mọi chuyện nó cứ liệt”.
    Ông Tuấn nói, chỉ thấy toàn người phá là thiếu chính xác, trên thực tế người đột cũng nhiều. Ví dụ: Mấy con tàu mang họ VINA , hoặc Ụ nổi, ụ chìm đó. Lúc đầu họ chỉ đột thôi, tức là chỉ ăn hoa hồng bình thường thôi, nhưng sau thấy ngon quá nên thi nhau phá luôn, đẩy cục nợ cho “nhân dân làm chủ tập thể”.
    Cũng lời ông Tuấn, rằng “không thấy ai quyết cho nên toàn nói chuyện liệt”. Nói thế cũng thiếu chính xác nghiêm trọng. Sao không có ai quyết? Có quyết đàng hoàng, nếu không quyết thì làm sao mà liệt được.
    Nếu không ai quyết cho chủ trương xây thủy điện rầm rầm thì làm sao dân tình liệt là khi nó xả lũ (đúng qu trình). Nếu không có ai quyết thì làm sao ông Nguyễn Thanh Chấn liệt sức trong tù được. Nếu không có quyết cho thông quan thì làm sao Hải quan Đài Loan đếm liệt về 600 bánh heroin.
    Vậy nên, thưa ông Tuấn, ông phải nói lại cho nó chính xác, rành mạch là ĐỘT rồi PHÁ, QUYẾT rồi LIỆT

    Trả lờiXóa
  21. Nguyễn Văn Chánh từng lên diễn đàn để khẳng định:
    Ý kiến bạn đọc:
    NGUYỄN VĂN CHÁNH nguyên PBTTT-CTHĐND HUYỆN PHONG ĐIỀN 02:04 Ngày 14 tháng 7 năm 2013

    Sau khi đọc bài viết có liên quan đến cá nhân Tôi, qua bài viết và các bình luận Tôi thấy toàn bịa đặt, không chính xác, Tôi thấy cần phải trao đổi môt cách thẳng thắng, Sau khi điện thoại trao đổi với các anh Hà, anh Họach & anh Đoàn về bài viết trên blog, Tôi khẳng định lại việc Tôi (Chánh PBTTT-CTHDND huyện) và đc Họach-PBT-CTUBND huyện, đc Đòan-PCTUBND-HĐTĐKT huyện, đc Bùi Thanh Hà-TUV-BTHU ký hồ sơ đề nghị tuyên dương AHLLVTND cho đ/c HXMãn là hoàn toàn đúng thẩm quyền, thể hiện đầy trách nhiệm. Thành tích của đc HXMãn tự khai, BTVHU đã thẩm định, đối chiếu với bản thành tích đề nghị tuyên dương AHLLVT đối với tập thể ĐBND huyện & BAN AN NINH huyện Phong Điền đã ghi đậm nét thành tích cá nhân của đ/c HXMãn (bảng thành tích này đã được các đ/c lãnh đạo huyện qua các thời kỳ ký vào biên bản thông qua) có đc LUYỆN, ĐÀI, NGHĨA, QUÃNG, SÁU v.v. đã ký vào biên bản. Mời các đ/c, các anh, chị & những ai quan tâm đến Huyện Ủy & Công An huyện Phong Điền để xem bảng thành tích và biên bản này. Tôi xin khẳng định lại kẻo lâu nay một số đối tượng thiếu thông tin nêu lên những thắc mắc, bình luận chưa xác đáng, có trường hợp xuyên tạc sự thật.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không có hoặc không biết mà vẫn xác nhận;lại coi việc xác nhận đó là đúng thẩm quyền và đầy trách nhiêm thì...hết nói!
      Một việc đó thôi đủ biết các vị có thật thà trung trực hay không,có chí công vô tư hay không,có xứng đáng là người Đảng viên cộng sản thật sự hay không.

      Xóa
  22. Lời nhắn đến các ông Hà, Nghĩa, Hoạch, Đoàn...02:23 Ngày 15 tháng 7 năm 2013

    Các ông Hà, Nghĩa, Hoạch, Đoàn...các ông là ai mà dám xác nhận năm 1969 ông Mãn được điều về Phong An, giữ chức xã đội trưởng, kiêm Trưởng công an xã Phong An? Này nhé, ông Hoàng Phước Sum (trung tá), nguyên Đội trưởng An ninh huyện; ông Hoàng Tiến Dũng, nguyên Đội phó LLVT huyện, ông Hoàng Văn Phận, nguyên Trung đội trưởng công binh LLVT huyện, những người này ông chỉ cần mở cửa ra là thấy họ, họ cho biết, năm 1969, ông Thái Công Oanh làm xã đội trưởng, bị thương và ra Bắc điều trị thì ông Lê Tuyến lên thay chứ ông Mãn không làm chức này. Từ năm 1969 đến tháng 3/1971, ông Mãn ra Quảng Bình an dưỡng, học chính trị.
    Ông Mãn không được vào biên chế công an thì không thể làm trưởng công an xã được.
    Mà ai cho ông Mãn làm công an? Mãn tự khai vào Đảng ngày 11/01/ 1974, mà quả thật là như vậy, Mãn cũng chưa đủ độ tin cậy để bố trí vào ngành an ninh...
    Hà, Nghĩa, Hoạch, Đoàn...đừng nhân danh tổ chức Đảng để xác nhận tầm bậy...các ông phải chịu trách nhiệm về những xác nhận vô trách nhiệm của mình...
    Qua diễn đàn này các ông có dám xác nhận thêm một lần nữa, những xác nhận của các ông về công lao của Hồ Xuân Mãn mà các ông đã kí xác nhận là đúng?
    Các ông im lặng là thừa tự nhận các ông xác nhận ẩu...
    Tuy là diễn đàn mở, mọi người đều có quyền ngang nhau trong việc phát biểu chính kiến...điều ấy không có nghĩa là anh nói gì thiên hạ cũng tin...trong diễn đàn này không ai bịt miệng ai được...
    Hà, Nghĩa, Hoạch, Đoàn...các ông nên nhớ điều ấy...

    Trả lờiXóa
  23. mệt quá kết luận rổi nói lại lảm gỉ nữa.chơ quyêt định của chủ tich nước .sau đó bản chuyen vảo đảng.ôi thôi rổi

    Trả lờiXóa
  24. Các bác nào trả lời giúp tôi hiện nay nghành y bộ y tế băt phải làm giấy phép hành nghề . Tôi chỉ là 1 điêù dương binh thường ngày đêm chỉ biết phuc vụ bệnh nhân lao tại khoa lao bẹnh viên trung ương Huế sao lại bắt tôi đóng 1tr làm 1 giay phép trong luc chúng tôi lương thì ba cọc ba đồng vây mà nhân viên đều dương bon tôi có lam thêm gi đươc đâu chỉ có mấy thăng cha bác sỉ mơi mơ phòng mạch chư bon tui đâu làm đươc gì vậy mà sáng nay phải đóng 1tr cho phòng tcns nếu thu 1 tr vậy cả nước việt này bộ y tế thu rất nhiêù tiền và số tiền đó thu để lam gì

    Trả lờiXóa
  25. Có ai tự thấy xấu hổ không he?

    Trả lờiXóa
  26. Chi Tiến ơi sao phải làm giấy phép hành nghề vậy bác sĩ chứ đ iều dưỡng họ có đồng nào mà bộ y tế bắt làm vậy 1 tr chứ đâu phải 1 nghìn với số tiền như vậy thì nghành y thu rất nhiều đó

    Trả lờiXóa
  27. Với cái dàn lãnh đạo cá mè một lứa này thì Huế còn khổ dài dài!

    Trả lờiXóa
  28. Sơn con ông Lý nguyên chủ tịch tỉnh, hồi cấp 3 đánh thầy giáo thể dục chảy máu miệng, thi tốt nghiệp lần 1 rớt, đại học rớt, không biết cho ra HN học gì, giờ về làm giám đốc trung tâm CNTT sở Bcvt, đi xe Camry cái mặt nghếch nghếch, nhân tài CNTT Huế thiếu gì, hèn chi mà Huế mãi không phát triển nỗi!

    Trả lờiXóa
  29. noi mai ko het dau cac ban!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    Trả lờiXóa
  30. phụ nữ cho con bú có nên uống collagenThắc mắc của rất nhiều chị em vẫn chưa được giải đáp, các bạn hãy theo dõi để giải quyết vấn đề thắc mắc này nhé!
    uống nhiều collagen có tốt khôngcác bạn nào biết thì chỉ cho mình với đi nào ạ, mình cần gấp lắm đấy ạ
    cách sử dụng collagen hiệu quả nhấtnhư thế nào là tốt nhất, có mẹ nào có kinh nghiệm thì giúp đỡ em nhé
    uống collagen lúc nào là tốt nhấthôm nay, mình sẽ giải đáp thắc mắc này cho các bạn nhé!
    bao nhiêu tuổi nên uống collagenchúng tôi luôi giải đáp mọi thắc mắc của các bạn. hãy đến vvowis chúng tôi chúng tôi là niềm tiên của bạn
    dang cho con bu co nan dung kem duong da khong vaậy các mẹ
    dung thuoc tranh thai hang ngay nhu the nao các mẹ có thể giúp em ko
    siêu âm dị tật thai nhi ở đâu tốtcác mẹ có thể giúp em ko nào

    Trả lờiXóa