Thứ Bảy, 23 tháng 11, 2013

ĐƠN ĐỀ NGHỊ BAN BÍ THƯ TW ĐẢNG GIẢI QUYẾT DỨT ĐIỂM VỤ VIỆC HỒ XUÂN MÃN

Hoàng Phước Sum
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc Lập -Tự Do -Hạnh Phúc

Huế, Ngày 22 tháng 11 năm 2013
Kính gởi:
Tổng Bí Thư Đảng Cộng Sản Việt Nam
Chủ Tịch Nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam
Thủ Tướng Chính Phủ
Chủ Tịch Quốc Hội
Các Bộ, ngành
Các vị Lãnh đạo Đảng, Chính quyền 64 tỉnh & thành phố 
Cùng NHÂN DÂN của Nước Cộng Hòa XHCN Việt Nam !
 

-Sau khi có đơn khiếu nại của nhiều hội viên Cựu Chiến Binh huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế về thành tích khai man của ông Hồ Xuân Mãn nguyên ủy viên BCH trung ương Đảng, Bí thư tỉnh ủy Thừa Thiên Huế để được phong tăng danh hiệu AHLLVTND.
-Được Trung ương Đảng quan tâm giải quyết đã thành lập đoàn do đồng chí Lê Hồng Liêm Phó Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra TW Đảng làm trưởng đoàn. Qua gần hai tháng kiểm tra, xác minh đoàn đã có đầy đủ chứng cứ, có đủ cơ sở để xác định 17 thành tích của ông Hồ Xuân Mãn có hay không, và đúng sai như thế nào. Từ khi có đơn khiếu nại, nhiều Báo chí nêu lên, Đoàn vào kiểm tra cũng thấy chưa có một ai, một tờ báo nào đưa ra được bằng chứng cụ thể một vài thành tích mà ông Mãn khai là có, để bảo vệ anh hùng của ông Mãn.
-Trong những năm đánh Mỹ, chúng tôi cũng thừa nhận ông Mãn cũng có chịu khó chịu khổ, chịu vất vã, cũng có lăn lộn với phong trào, nhưng tất cả đều bình thường như nhiều anh chị em đồng chí khác, thực chất xét nhiều mặt còn thua kém xa so với các đồng chí đồng đội khác như lúc khó khăn, ác liệt nhất ở địa phương (1968-1970) ông không có mặt, được ra miền Bắc an dưỡng, học tập khi vào lại chiến trường được giao đi công vụ cho một đồng chí lãnh đạo huyện thì sợ hiểm nguy đã trốn nhiệm vụ bỏ về tùy tiện vô tổ chức kỷ luật. Đó là thực tế do đó ông Hồ Xuân Mãn không có thành tích đặc biệt, xuất sắc nỗi bậc, những thành tích ông Mãn khai đều là khai man, khai khống, cướp công đồng đội (việc khai man thành tích của ông Mãn thì trong đơn khiếu nại và nhiều văn bản báo cáo của chúng tôi đã chứng minh cụ thể đã có gởi cho tất cả các đồng chí trong BỘ CHÍNH TRỊ, BAN BÍ THƯ, CHÍNH PHỦ).
-Kính thưa các đồng chí! 
Đến nay sự khai man thành tích, cướp công đồng đội để được Nhà Nước phong tặng danh hiệu AHLLVTND của ông Hồ Xuân Mãn; Nhân Dân cả nước; Lãnh đạo Đảng & Nhà Nước từ TW đến địa phương đều đã rõ ông Hồ Xuân Mãn không xứng danh hiệu AHLLVTND. Sáng ngày 29 tháng 10 năm 2013 Thường vụ tỉnh ủy Thừa Thiên Huế mời các đồng chí từng làm lãnh đạo tỉnh ủy qua các thời kỳ đến dự họp tham gia với Báo cáo "Tình hình kinh tế-xã hội năm 2013 và kết quả việc thực hiện NQTW 4 "Thường vụ tỉnh ủy cũng có thông báo vụ việc AHLLVTND của ông Hồ Xuân Mãn đã được Đoàn của TW điều tra, xác minh, qua hai tháng đã kết luận, đang đợi TW giải quyết.
-Nhân Dân cả nước cũng như chúng tôi tin tưởng, đang mong đợi sự quyết định của Đảng &Nhà Nước về vụ việc này. Nếu chậm hoặc không được giải quyết rõ ràng, kỷ luật nghiêm minh việc khai man thành tích của ông Mãn thì lòng tin của NHÂN DÂN, của đảng viên CỘNG SẢN với Đảng &Nhà Nước ngày càng giảm sút ắc sẽ ảnh hưởng xấu, sâu xa nhiều mặt khác nữa, nhất là ở Đảng bộ THỪA THIÊN HUẾ.
_Ai ai cũng thấy đây là một việc làm sai trái nghiêm trọng, trước hết thuộc cá nhân ông Hồ Xuân Mãn vì quá tham vọng cơ hội chính trị nên khai man thành tích để được luồn sâu, leo cao chức vụ trong Đảng; Song trách nhiệm tập thể của Thường vụ tỉnh ủy THỪA THIÊN HUẾ là tiên quyết, không có ý kiến của Thường vụ tỉnh ủy thì ắc TƯ không có cơ sở, căn cứ để phong tặng danh hiệu AHLLVT cho ông Mãn !
-Để giải quyết dứt điểm rõ ràng minh bạch vụ việc man khai thành tích của ông Hồ Xuân Mãn nếu còn những gì chưa rõ, chưa thỏa đáng cần được TW Đảng tổ chức một cuộc họp có sự tham gia của các cơ quan chức năng của TW, của tỉnh ủy THỪA THIÊN HUẾ, có ông Mãn, những người từng sống, công tác với ông Mãn thuở ấy ; Những người có xác nhận thành tích, có xác nhận đơn và các cơ quan báo chí.....Chúng tôi sẳn sàng tham gia chân thành, trách nhiêm, trung thực để làm rõ phải-trái, đúng-sai để làm minh bạch mọi vấn đề để TW Đảng &Nhà Nước có căn cứ, cơ sở tin cậy vững chắc để TW ra quyết định giải quyết dứt điểm nội dung đơn khiếu nại của CCB huyện PHONG ĐIỀN góp phần thực hiên tốt Nghị quyết 4 của BCH TW Đảng khóa XI "về những vấn đề cấp bách trong xây dựng Đảng hiên nay".
-Một lần nữa CCB huyện PHONG ĐIỀN xin kiến nghị BỘ CHÍNH TRỊ, BAN BÍ THƯ TW Đảng sớm giải quyết dứt điểm vụ việc khai man thành tích để giành danh hiệu AHLLVTND của ông Mãn, không kéo dài, nhất là trong tình hình hiện nay, phải kiên quyết xử lý vụ việc nghiêm minh, không nể nang bao che, để thực sự củng cố niềm tin của DÂN với Đảng, với Chế độ; Bảo vệ uy tín của NHÀ NƯỚC CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM; giữ gìn thanh danh QĐND VIỆT NAM ANH HÙNG mà đường lối chính trị và nghị quyết của Đảng đã đề ra; CCB huyện PHONG ĐIỀN chúng tôi không có mục đích nào khác!

Kính đơn !
Đại diện cho anh chị em CCB PHONG ĐIỀN
ccb: Hoàng Phước Sum
địa chỉ: 15 Lý Bôn, Tứ Hạ, Hương Trà, Thừa Thiên Huế. 
đtdđ: 0986624965

18 nhận xét:

  1. ban bí thư nênlàm luôn vụ vào đảng

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cao thì từ thằng xây lắp cù bơ cù bất nhờ tài nịnh hót là có Hoàng Huy Lập cứu con nó cho tốt nghiêp THPT khi đã công bố kết quả và đưa con nó học cữ tuyển trong khi hộ khẩu tại Huế chuyễn lên A Lưới buộc kỹ luật thầy hiệu trưởng trường ĐHSP Huế, Bình Him nhờ tài xu nịnh từ thằng học cao đảng về làm công đoàn là dan Quảng trị mà nó cũng đưa vào làm phe cánh hỏi làm sao tỉnh nhà cất mặt lên được. Xin hỏi các Bác CCB huyện ta có phải vây Không?

      Xóa
  2. Hoan hô Anh Hoàng Phước Sum một CCB thẳng thắn đấu tranh vì đồng đội, anh Sum ơi ! tóc anh bạc nhưng tâm hồn cao cả quá!

    Trả lờiXóa
  3. Tham lam, cướp công đồng đội, chui sâu, leo cao để chèn ép đồng đội của mình. Coi khinh những người chiến đấu với mình. Chỉ biết ăn nhậu, gái gú, ....

    Trả lờiXóa
  4. Hoàng Phước Quýlúc 00:23 24 tháng 11, 2013

    Đám cưới mình vinh dự có mặt Bác Sum. Chúc bác sức khỏe. Bác mới chính là anh hùng khi đứng ra tố cáo, đem lại niềm tin cho thế hệ tri thức trẻ TT-Huế chúng cháu!

    Trả lờiXóa
  5. HỒ XUÂN MÃN…CUỘC
    Mình thì văn dốt, võ dát, nhưng thỉnh thoảng nổi hứng cũng có nho nhe đôi tí. Rồi cứ băn khoăn, có phải Xuân mãn là mãn xuân, là xuân tàn không? Hay Xuân mãn là xuân tràn, xuân rạng? Vì có câu: “Xuân mãn càn khôn, phúc mãn đường” (Xuân rạng non sông, phúc rạng nhà).
    Nhưng thôi, mình đã thiên về Xuân Mãn là tàn Xuân rồi. Lí do hiểu như thế mà không hiểu khác đi được là do chuyện anh hùng rơm của ông Hồ Xuân Mãn, nguyên ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bí thư tỉnh ủy Thừa Thiên Huế.
    Ông Mãn khai thành tích rất chi oai phong lẫm liệt. Ông “hát” mình đã tiêu diệt cơ man nào là giặc Mỹ, gan dạ, kiên cường, bám làng đánh giặc…để được phong tặng danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân.
    Hỡi ôi! Danh hiệu ông Mãn vừa nhận thì cựu binh ở huyện Phong Điền cũng “phát hỏa” tố ông về tội man khai, cướp công đồng đội. UBKT Trung ương vào cuộc, nghe đâu đã có kết luận, rằng ông Mãn có vi phạm phải được xử lý và đang trình Ban Bí thư xử lý về danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân mà ông được phong tặng.
    Xem ra, ông Mãn là anh hùng…rơm thật rồi. Lại gian dối, lại cướp công. Thế nên lại nhớ câu:
    “Bác ơi ngồi dậy mà trông
    Thạch Sanh thì ít, Lý Thông thì nhiều”
    Vậy thì, mình không những nên hiểu, Xuân Mãn là tàn Xuân mà phải đặt tên (kiểu như tên thụy, tên hèm cho người sắp chết) cho ông Mãn.
    Ô hô, ai tai: HỒ XUÂN MÃN… CUỘC

    Trả lờiXóa
  6. nguyễn văn cao phổ biến học tập gương điển hình của bác HXM:
    Nhìn ảnh nguyễn văn phương và nguyễn văn cao thấy nhiều điểm tương đồng về nhân tướng học là lùn lùn, miệng hơi meo méo, lối sống cơ hội, cục bộ, bè phái, gian xảo, vơ vét, điều hành công việc của cơ quan chỉ biết nghe vợ xúi dục hơn nghe TVTU và UBND tỉnh.
    Hai đc đang phổ biến kinh nghiệm cho Nguyễn Kim Dũng bí thư Huế (cũng thuộc loại học ít nhưng biết nhiều...) những lý luận và thực tiễn đươc rút tỉa từ kinh nghiệm xương máu ở bố vợ và "thầy mãn" về bòn rút của công, viêc xẻ thịt khu đô thị Mỹ Thượng huyện Phú Vang; khu Đông Nam Thủy An, khu đô thị An Vân Dương thành phố Huế và thị xã Hương Thủy để "đổi đất lấy hạ tầng" ở các khu biệt thự cao cấp Phú Mỹ Hưng - Sài Gòn; ở khu biệt thự Mỹ Đình, khu biệt thự cao cấp WINCOM - Hà Nội mỗi đc một vài biệt thự cao cấp.
    Ôi ! nông dân Phú Vang, Huế, Hương thủy đang gạt nước mắt vì ruộng nương, mồ mã tổ tiên đang bị đám "đầy tớ" của nhà đầu tư cày xới tanh bành. Ôi ! Bác ơi sao Bác mất sớm để chính sách "người cày có ruộng" đi theo về chín suối rồi (1)

    Trả lời

    Trả lờiXóa
  7. Nói với Nguyễn Văn Cao CTUBND TTH
    Con đường hoạn lộ của Ông nhân dân TTH biết hết, nhất là việc ông tạo "phe nhóm thân hữu" giữa vợ ông ( cô OANH kho bạc tỉnh) với gia đình Hồ Xuân Mãn như thế nào, đưa vợ ông Mãn đi Hoa kỳ tiền ai đưa, đi với ai để xin chức chủ tich UBND tỉnh,( mặc dù bị Trung ương gác lại do có dấu hiệu tham nhũng, đất đai nhà cửa quá nhiều) nhưng do tài đạo diễn chạy chọt của ông Mãn nên ông đã toại nguyện. Đã thế, lẽ ra ông phải tu chí lo công việc để góp sức xây dựng Quê Hương; đằng này ngày càn bộc lộ tính tham lam, ham hố, háu danh, bất cứ dự án XDCB nậy, nhỏ, lớn bé ông vơ hết, (chủ tịch các huyện, trưởng các ban QLDA than thở : Trước ông Thiện ham hố như thế nhưng còn kiếm một chút xái, bây giờ ông Cao rồi qua vợ ông Cao chỉ đạo nữa thì chịu hết nỗi). Thế chưa đủ, ông còn bày đặt làm thơ, lấy tiền ngân sách thuê nhạc sĩ phổ nhạc, thuê ca sĩ vào dàn dựng tổ chức biểu diễn, giao Đoàn ca kịch huế dàn dựng chương trinh biễu diễn ( TRT phát trực tiếp ngay trong phiên hop HĐND tinh ngày 17/4/2013) Nghe buồn nôn quá đi thôi, sao không biết xấu hỗ hè?
    Quá tội nghiệp cho ông Cao lên chủ tịch UBND tỉnh đã vinh quang trên lĩnh vực XDCB, nay định toã sáng trên lĩnh vực văn học nghệ thuật, sáng tác thơ, nhạc, chuẩn bị cho ra mắt triển lãm hội hoạ. Đúng là Đại hoạ cho TTH , quá háu danh bây giờ đã, đang và sẽ hư danh như quan thầy Hồ Xuân Mãn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chú nói hơi quá đó, vậy chú có biết làm thơ, phổ nhạc như anh không mà dám phê bình ? Có giỏi-làm thử bài nghe chơi.Hịc, dân gian có câu con gà ghét nhau tiếng gáy , là phải./.

      Xóa
  8. các bạn cứ nhìn mặt của Cao, Bình , Bá tổ chức, Sơn T/C, Phương K/H, Tương tư pháp, Vang nông nghiệp giống mặt con gì? ăn bất cứ thứ gì , đó là loại người ta mà phó CT nước Nguyễn Thị Doan đã nói. Mời các bạn có cơ sở cứ vạch mặt bọn mặt lợn đi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thủy Phương-Điền tranglúc 20:34 24 tháng 11, 2013

      Con gì vậy không biết, chắc nó đề ở điền trang, ăn cơm mếm, ngũ đại trà và làm theo mệnh lệnh của Quí bà...nên giống nhau đó thôi.

      Xóa
  9. Mã văn Tài-Trường Chinhlúc 20:44 24 tháng 11, 2013

    Xin quí vị quên chuyện anh Mãn đi, dù sao anh cũng đã nghĩ rồi. Để thời giờ quan tâm các vị đang nhiệm-trẻ hơn, giúp cho tỉnh nhà khá lên một tí, đó là công việc bức bách và thiết thực.

    Trả lờiXóa
  10. noi chuyện của HXM và nguyễn văn caothif tỉnh TT huế ai mà không biết một lũ sâu mọt chuyên đục khoét của dân, mài thủng đít quần ở nhà mãn và đưa vợ Mãn đi Mỹ chơi, đi Nhật rồi lại Đan Mạch để bán nhà máy Bia quá rõ ràng và lộ liễu bây giờ nó vòi tay dài đến các dự án cỏn con ở huyện còn lại tội cho các anh phó chủ tịch tỉnh chỉ là bù nhìn cho cao đớp thôi.
    Còn nuôi thêm đệ là Dương quang Tương để vơ vet của dân vùng biển liên quan đến việt kiều về kết hôn thì Tương tha hồ mà đớp như mấy con chó nhà nó vậy, không có thịt bò thì không bao giờ them chơi đâu, và Tương cũng vậy không có đo la thì đừng bao giờ xong giấy tờ. Đó là sản phẩm của HXM để lại cho TT Huế các bạn nhìn lại xem

    Trả lờiXóa
  11. Mặt của Dương Quang Tương đúng là mặt lợn lai chó nên nó vừa đớp quá dữ và lại sủa như cho là đúng rồi

    Trả lờiXóa
  12. Mãn thì còn chi để nói...một thằng vô học, ăn cướp...đào tạo cho Thừa Thiên Huế một nhóm nửa người, nửa ngợm, nửa đười ươi...

    Trả lờiXóa
  13. dân An Bằng Vinh ANlúc 16:43 25 tháng 11, 2013

    Đơn tố cáo
    Chung tôi là công dân thôn An Bằng, xã Vinh An, Phú Vang
    tên là Văn công Vinh,Nguyễn Khể, trần Cho, Đoàn Thao, Nguyễn chữ và mọt số Việt Kiều hiên nay định cư tại Mỹ và CANADA xin tố cáo với chính phủ Việt Nam và chính quyền tỉnh Thừa Thiên Huế như sau. Dương Quang Tương giám đốc sở tư pháp luôn bắc chệt bà con chúng tôi khi có việc liên quan đến giấy tờ phải qua sở tư pháp, cứ mỗi phiếu Lý Lịch Tư Pháp mẫu số 2 Tương buộc phải chung cho nó 100 đô, kết hôn có yếu tố nước ngoài là 3000 đô, nếu có hai người cung một gia đình thì Tương buộc phải chung 5000 đô. chung tôi thấy các nước người ta làm rất thoải mái với người dân, nhưng khi đụng đến giấy tờ đối với Việt Nam bao giờ cũng đặc tiền lên hàng đầu, chung tôi quá bức xúc. Nên làm đơn này gửi đến quý cấp xem xét để loại bỏ những con mọt đục khoet của dân để cho dân chúng dễ thở hơn
    trong lúc chờ sự nghiên cứu xem xét chúng tôi rất tin tưởng đến các cấp lãnh đạo của Việt Nam trong công cuộc xây dựng đất nước hiện nay.
    Đông kính đơn

    Trả lờiXóa
  14. Sự dối trá không giấy bút nào kể ra cho hết. Chúng đang lên ngôi và hoành hành, đang làm điên đảo toàn xã hội. Chúng trà trộn vào trong thức ăn hàng ngày để ngấm dần vào da thịt người dân. Chúng xối dồn dập xuống từ những chiếc loa rao giảng trên cao để ngâm lụt não trạng của từng người.
    Để kết thúc bài viết xin được dẫn lời thốt ra từ một nhà báo rất điềm đạm đó là nhà báo Võ Đắc Danh:
    Chúng ta đang sống trong một xã hội mà nền tảng của nó được thiết kế bởi sự giả dối và lộ trình xây dựng mấy mươi năm cũng được vun vén bằng những mỹ từ giả dối thì thật ra, cũng không ngạc nhiên lắm khi người ta làm bê tông bằng cốt tre thay cho cốt thép ( vụ PMU 18 ), cũng không ngạc nhiên lắm khi người ta lấy xương thú thay cho xương người, cũng không ngạc nhiên lắm khi người ta lấy nước mắt của hàng triệu người bằng những cuộc đoàn viên của những con người không thật. Giả dối đã có trong thịt heo, cọng rau, củ khoai, con cá, hạt gạo trong mỗi bữa cơm của chúng ta, giả dối đã có từ trong học đường đến diễn đàn chính trị, và, cả trong bệnh viện, nhà chùa đến mỗi gia đình
    Không còn gì để nói.

    Trả lờiXóa
  15. Bữa trước mẹ cho con xem ảnh
    Ông Xit-ta-lin bên cạnh nhi đồng
    Áo Ông trắng giữa mây hồng
    Mắt Ông hiền hậu, miệng Ông mỉm cười

    Xít-ta-lin! Xít-ta-lin!
    Yêu biết mấy, nghe con tập nói
    Tiếng đầu lòng con gọi Xít-ta-lin!
    Hôm qua loa gọi ngoài đồng
    Tiếng loa xé ruột xé lòng biết bao
    Làng trên xóm dưới xôn xao
    Làm sao, Ông đã... làm sao, mất rồi!
    Ông Xít-ta-lin ơi, Ông Xít-ta-lin ơi!
    Hỡi ơi, Ông mất! Đất trời có không?
    Thương cha, thương mẹ, thương chồng
    Thương mình thương một, thương Ông thương mười
    Yêu con yêu nước yêu nòi
    Yêu bao nhiêu lại yêu Người bấy nhiêu!
    Ngày xưa khô héo quạnh hiu
    Có người mới có ít nhiều vui tươi
    Ngày xưa đói rách tơi bời
    Có người mới có được nồi cơm no
    Ngày xưa cùm kẹp dày vò
    Có người mới có tự do tháng ngày
    Ngày mai dân có ruộng cày
    Ngày mai độc lập ơn này nhớ ai
    Ơn này nhớ để hai vai
    Một vai ơn Bác một vai ơn Người
    Con còn bé dại con ơi
    Mai sau con nhé trọn đời nhớ Ông!
    Thương Ông mẹ nguyện trong lòng
    Yêu làng, yêu nước, yêu chồng, yêu con
    Ông dù đã khuất không còn
    Chân Ông còn mãi dấu son trên đường
    Trên đường quê sáng tinh sương
    Hôm nay nghi ngút khói hương xóm làng
    Ngàn tay trắng những băng tang
    Nối liền khúc ruột nhớ thương đời đời

    (Tố Hữu, 5-1953)

    Trả lờiXóa