Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

VẤN ĐỀ ĐẢNG TỊCH CỦA HỒ XUÂN MÃN

LÊ VĂN UYÊN


ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM

Tứ Hạ, ngày 30.7.2013


Kính gởi: Uỷ ban kiểm tra trung ương Đảng CSVN; 
Uỷ ban kiểm tra tỉnh ủy Thừa Thiên Huế.

ĐƠN XIN PHẢN ẢNH 


Tôi tên là LÊ VĂN UYÊN
Sinh năm 1937
Quê quán Phong Sơn, Phong Điền, Thừa Thiên Huế.
Hiện trú tại phường Tứ Hạ, thị xã Hương Trà, Thừa Thiên Huế.

Tôi tham gia hai cuộc kháng chiến cứu nước cho đến nay đã gần 50 năm tuổi Đảng. 
Năm 1972 cho đến sau ngày giải phóng tôi là huyện ủy viên, trưởng ban tổ chức huyện ủy Phong Điền.

Tôi xin cung cấp để các chức năng điều tra làm rõ việc vào Đảng của đồng chí Hồ Xuân Mãn.

Tôi đã nhiều lần gặp đồng chí Hoàng Chí Công (Đợi) ở cùng quê đồng chí Hồ Xuân Mãn. 
Từ 1965 đến 1975 đồng chí Hoàng Chí Công đã làm Bí thư Chi Đảng bộ xã Phong An nhiều năm, đã hai lần đồng chí nói với tôi rằng đồng chí Hồ Xuân Mãn vào Đảng lúc nào, ở Chi bộ nào, ai là người giới thiệu đồng chí Hồ Xuân Mãn mà đồng chí không biết. Nếu kết nạp đầu năm 1974 thì cả năm 1974 đồng chí Hồ Xuân Mãn chưa hề sinh hoạt với Chi Đảng bộ thôn Phò Ninh và xã Phong An. 
Đồng chí Thái Bình Dương cũng làm Bí thư Chi Đảng bộ xã Phong An nhiều năm nhưng đồng chí cũng nói đồng chí Hồ Xuân Mãn vào Đảng do ai giới thiệu và chi bộ nào kết nạp đồng chí Thái Bình Dương cũng không biết.
Gần đây đồng chí Thái Bình Dương ở Huế có gặp đồng chí Trần Văn Minh cũng đã làm Bí thư Chi Đảng bộ xã Phong An nhiều năm, đồng chí Trần Văn Minh nói với đồng chí Thái Bình Dương, việc vào Đảng của đồng chí Hồ Xuân Mãn do ai giới thiệu và Chi bộ nào kết nạp đồng chí Trần Văn Minh cũng không biết. 

Riêng tôi, năm 1972 vẫn là Trưởng ban tổ chức huyện ủy Phong Điền là người chịu trách nhiệm tập hợp hồ sơ lý lịch đề nghị kết nạp của các Chi Đảng bộ trong huyện để báo cáo cho Thường vụ huyện ủy chuẩn y. 

Việc vào Đảng của đồng chí Hồ Xuân Mãn ngày 11 tháng 01 năm 1974 theo đồng chí Hồ Xuân Mãn khai, thì cả năm 1974 hoặc cuối năm 1973 tôi chưa hề nắm hồ sơ đề nghị kết nạp của đồng chí Hồ Xuân Mãn lần nào để báo cáo cho Thường vụ huyện ủy chuẩn y. 

Vậy tôi xin phản ảnh để các cấp xem xét lại. 

Người phản ảnh 


LÊ VĂN UYÊN
ĐT 0546514480

19 nhận xét:

  1. Không lẽ là thế này...?

    Trả lờiXóa
  2. Đảng viên thật bớt xấu hổ...chỉ loại đảng viên "dỗm" mới có hành động như vậy...

    Trả lờiXóa
  3. gần một năm rồi đó Quang Minh ?
    Chừ tính răng đây, eng man khai gian hay Việt cọng vu khống eng mãn, nói để bầy tui rõ? lâu quá sắp chết hét nhân chứng rồi đó.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái anh hùng thì coi như xong...còn cái đang viên mới phát sinh ni nên phức tộp hơn...chờ chút nữa...
      Cũng nên chờ cho Mãn thấm thía cái trò gian lận không qua được của Mãn...

      Xóa
  4. Mãn xà thì rõ Mãn xà
    Hồ ly biến hóa cũng là Cáo gian
    Yêu hùng man Đảng to gan
    Anh hùng ăn cướp- cáo tang tin buồn

    Trả lờiXóa
  5. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  6. Hội Cựu Chiến Binh VIỆT NAMlúc 03:07 16 tháng 11, 2013

    BAN CHẤP HÀNH TRUNG ƯƠNG CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    Hội Cựu Chiến Binh Việt Nam Độc lập-Tự Do-Hạnh Phúc
    --------------------------------------
    Số:432/CV-CCB Hà Nội,ngày 17 thánh 9 năm 2013
    V/v đơn kiến nghị thu hồi danh hiệu
    AHLLVT nhân dân của ông Hồ Xuân Mãn

    Kính gửi: Ban Bí thư Trung ương Đảng
    Trung ương Hội Cựu Chiến Binh Việt Nam nhận được đơn của ông Hoàng Tiến Dũng,cư trú tại thôn Trạch Thượng 1,thị trấn Phong Điền,huyện Phong Điền,tỉnh Thừa Thiên Huế,là hội viên Hội Cựu Chiến Binh và một số cựu chiến binh huyện Phong Điền,tỉnh Thừa Thiên Huế(cùng ký tên),kiến nghị thu hồi danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân của ông Hồ Xuân Mãn,nguyên Bí thư tỉnh ủy Thừa Thiên Huế.Tóm tắc nội dung như sau:
    Ông Hoàng Tiến Dũng và một số cựu chiến binh tố cáo ông Hồ Xuân Mãn là cán bộ cấp cao diện trung ương quản lý,gian dối trong kê khai thành tích khen thưởng.Bản báo cáo thành tích có 15/17 nội dung thành tích là khai man,không đúng sự thật,cướp công đồng đội để được phong tặng danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân.Ông Hoàng Tiến Dũng và các cựu chiến binh kiến nghị 07 nội dung,trong đó đề nghị Trung ương và cấp có thẩm quyền sớm xem xét,quyết định thu hồi danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân của ông Hồ Xuân Mãn.Các cựu chiến binh đứng đơn tố cáo là người cùng quê và tham gia cách mạng cùng ông Hồ Xuân Mãn (giai đoạn 1964-1975).
    Trung ương Hội Cựu Chiến Binh VIỆT NAM xin chuyển đơn đề nghị Ban Bí thư Trung ương chỉ đạo cơ quan chức năng xem xét,giải quyết đơn tố cáo của công dân theo quy định của pháp luật ./.



    Nơi nhận:
    -Như trên; KT.CHỦ TỊCH
    -Ủy ban kiểm tra Trung ương Đảng; PHÓ CHỦ TỊCH
    -Ban TĐ-KT Trung ương;
    -Tổng cục Chính trị/BQP;
    -Ông Hoàng Tiến Dũng;
    -Lưu:Ban TC-CS;VT (DD6 b) Nguyễn Song Phi

    Trả lờiXóa
  7. HỘI CỰU CHIẾN BINH TỈNH THỪA THIÊN HUẾlúc 04:21 16 tháng 11, 2013

    HỘI CỰU CHIẾN BINH VIỆT NAM CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    HỘI CCB THỪA THIÊN HUẾ Độc Lập-Tự Do-Hạnh Phúc
    ---------------------------------------
    Số: 246/CV-CCB Thừa Thiên Huế,ngày 20 tháng 9 năm 2013
    Kính gửi: Ông Trương Văn Truyền,hội viên Hội Cựu Chiến binh thị trấn Phò Trạch,huyện Phong Điền,tỉnh Thừa Thiên Huế

    Ngày 12 tháng 9 năm 2013,Hội Cựu chiến binh tỉnh Thừa Thiên Huế đã nhận được Thư xin hỏi và Đơn kiến nghị của ông,đề ngày 05 tháng 9 năm 2013.
    Nội dung: " Về việc thành tích của ông Hồ Xuân Mãn,nguyên Bí thư tỉnh ủy Thừa Thiên Huế để được tặng danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang khai man,cướp công đồng đội đã rõ.Tại sao Bộ chính trị và Chính phủ chưa giải quyết ?
    Sau khi nghiên cứu Thư hỏi và Đơn kiến nghị,Hội Cựu chiến binh tỉnh đã phản ánh và báo cáo Thường vụ Tỉnh ủy để giải quyết.
    Vậy xin thông báo để Ông được biết.
    Kính chúc Ông và gia đình mạnh khỏe.


    Nơi nhận CHỦ TỊCH
    -Như kính gửi,
    -Lưu VP Nguyễn Vĩnh Sinh

    Trả lờiXóa
  8. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  9. Nguyễn Văn Cường PBTTTTU như "cây cảnh" để trang trílúc 05:18 16 tháng 11, 2013

    Câu chuyện này được nhiều người trong nước quan tâm nó gợi lên nhiều suy nghĩ khác nhau khi người ta nhìn lại những câu chuyện về cha-con, anh- em...cùng làm việc trong một ngành, một tổ chức chính trị, kinh tế...
    Cho đến nay, Ban Tổ chức Trung ương, Bộ Nội vụ chưa thống kê được có bao nhiêu trường hợp cha-con, anh- em, vợ- chồng...cùng làm việc trong một bộ, một tỉnh chủ yếu là cơ quan nhà nước...
    Điều đáng nói và rất tệ hại là ông Hồ Xuân Mãn đã xây bè, kéo cánh tạo dựng phe nhóm thân hữu để dể bề thao túng trên chính trường ở Thừa Thiên Huế bằng thủ đoạn đơn giản, dẹp bỏ Nguyễn Văn Bòn, đưa Nguyễn Văn Cường còn chưa được 2 năm nghỉ hưu lên PBTTT “ngồi chơi xơi nước”, đẩy luôn đệ tử ruột Trần Thanh Bình lên TBTCTU, đây chính là điểm nghẽn mà Hồ Xuân Mãn phải bố trí bằng được nhằm thực hiện ý đồ thao túng trên lĩnh vực tổ chức và cán bộ. Bắt đầu từ đây xuất hiện những cán bộ, công chức thiếu năng lực chuyên môn, yếu kém về đạo đức lại cậy quyền, cậy thế của cha, anh, người thân được vào làm việc ở những vị trí quan trọng trong bộ máy Đảng, Nhà nước gây phương hại đến lợi ích công, thiếu trách nhiệm với nhân dân, sao nhãn công việc, bê bối, tham nhũng lợi dụng chức vụ, quyền hạn xảy ra nhan nhãn không một ai quan tâm xử lý, nhất là các dự án đầu tư xây dựng, giao thông, bất động sản...những ai quan tâm không cần mất thời gian, chi một vài câu hỏi thì sẽ thấy ngay ở đâu có dự án đổi đất lấy hạ tầng thì ở đó có bóng dáng của anh Mãn, anh Thiện, anh Cao, anh Bình, anh Lý, anh Toàn, anh Cường…đẹp mặt lãnh đạo tỉnh chưa các bạn (!)

    Ở trường hợp ông Hồ Xuân Mãn, có thể người ta tin con, em, cánh hẩu của ông có năng lực, được đào tạo nhưng thăng chức cho con, em mình từ 2 tới 5 lần trong 2 năm thì không thể không nói ở đây không có sự lạm dụng, chỉ nêu một vài trường hợp điển hình để chứng minh sự lạm dụng quyền lực trong khâu đề bạt cán bộ như Nguyễn Văn Phương con rể GĐ sở KHĐT, Hồ Xuân Phán GĐ sở TTTT, Hồ Xuân Phương TPCSGT em ruột, Dương Tiến Anh GĐ TRT anh con gì, Trần Công Phú em cô cậu PGĐ sở Ngoại vụ… Đối với phe nhóm thân hữu điển hình như Hà CNUBKTTU, Trân BQL các KCN, Sơn GĐ sở TC, Khanh CVPUBND tỉnh , Vang GĐ sở NNPTNT, Hùng PGĐCA, Hồng GĐ Hải Quan, Thắng PVPUBND tỉnh… Chắc chắn, không một cán bộ, công chức nào không có dây mơ, rễ má mà lại được bổ nhiệm nhanh, ở vào toàn những vị trí đáng mơ ước như vậy.
    Bình tỉnh nhìn lại công tác cán bộ ở tỉnh ta trong 2 nhiệm kỳ ông Hồ Xuân Mãn làm BTTU, mới thấy rằng chúng ta đang có khoảng cách lớn trong ý thức tôn trọng và thực thi pháp luật, chí ít là ở khâu tổ chức, sử dụng con người, một trong những yếu tố quyết định hiệu quả của bộ máy Đảng và Nhà nước.
    Trong thời gian tới, sẽ có nhiều thay đổi về nhân sự ở Tỉnh uỷ, UBND tỉnh, các sở, ngành, các cấp, các doanh nghiệp lớn của nhà nước.
    Liệu sẽ còn bao nhiêu ví dụ nữa để nhiều người dân mất tin vào sự liêm chính của chức vụ trong Đảng và của bộ máy công quyền?
    Xin đừng biến chức vụ của Đảng và Nhà nước thành những chiếc bánh ngọt ngào để ban phát...hoặc thành vật phẩm cho đám dòi bọ tranh nhau...

    Trả lờiXóa
  10. Anh khai anh vào Đảng ngày 11/01/1974
    * Câu hỏi 1: Ai giới thiệu anh vào Đảng? -Trả lời : Người giới thiệu thứ nhất Đc Trần Văn Minh Bí thư chi bộ Đảng NDCM Việt Nam xã Phong An. Người giới thiệu thứ hai BCH Đoàn TNNDCM Việt Nam xã Phong An
    * Câu hỏi 2: Ai là Bí thư chi bộ thực hiện quy trình kết nạp anh vào Đảng? -Trả lời : Đc Trần Văn Minh Bí thư chi bộ Đảng NDCM Việt Nam xã Phong An, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên.
    * Câu hỏi 3: Ai là Bí thư Huyện ủy cấp trên ra quyết định chuẩn y kết nạp đảng của anh? - Trả lời : Đ/c Lê Văn Uyên, UVTVHU - Trưởng ban tổ chức huyện ủy Phong Điền năm 1969 -1975 xem xét hồ sơ và đề nghị Ban TVHU Phong Điền chuẩn y kết nạp Đảng NDCMVN cho đc Hồ Xuân Mãn.
    Nhưng do chiến đấu ác liệt, căn thẳng, địch luôn rình rập, hoạt động ở vùng sâu nên chỉ tuyên bố kết nạp bằng miệng ở hầm bí mật.( hình thức kết nạp Đảng như thế này chỉ những người vào sinh ra tử trong chiến đấu mới biết và thấu hiểu )
    Vì danh dự cá nhân của người con ưu tú của đất Phò Ninh (!) nên Người Phò Ninh trả lời thay đồng chí Hồ Xuân Mãn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ai có quyền tuyên bố kết nạp? Kết nạp vào chi bộ nào? Ai bí thư? Người Phò Ninh là ai?

      Xóa
    2. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

      Xóa

  11. CAO tay mới đứng chổ này,
    BÌNH thường ai biết, ai hay mà lần?
    HÒA thân vua cũng phải cần,
    HÀ hơi tiếp sức, có phần của em.

    Trả lời

    Trả lờiXóa
  12. CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    Độc Lập;Tự Do;Hạnh Phúc
    *******************************
    Huế,ngày 22 tháng 11 năm 2013
    Kính gởi:Tổng Bí Thư Đảng Cộng Sản Việt Nam+Chủ Tịch Nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam+Thủ Tướng Chính Phủ+Chủ Tịch Quốc Hội+Các Bộ+các vị Lãnh đạo Đảng;Chính quyền 64 tỉnh & thành phố cùng NHÂN DÂN của Nước Cộng Hòa XHCN Việt Nam !
    -Sau khi có đơn khiếu nại của nhiều hội viên Cựu Chiến Binh huyện Phong Điền,tỉnh Thừa Thiên Huế về thành tích khai man của ông Hồ Xuân Mãn nguyên ủy viên BCH trung ương Đảng,Bí thư tỉnh ủy Thừa Thiên Huế để được phong tăng danh hiệu AHLLVTND.
    -Được Trung ương Đảng quan tâm giải quyết đã thành lập đoàn do đồng chí Lê Hồng Liêm Phó Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra TW Đảng làm trưởng đoàn;Qua gần hai tháng kiểm tra,xác minh đoàn đã có đầy đủ chứng cứ,có đủ cơ sở để xác định 17 thành tích của ông Hồ Xuân Mãn có hay không,và đúng sai như thế nào.Từ khi có đơn khiếu nại,nhiều Báo chí nêu lên,Đoàn vào kiểm tra cũng thấy chưa có một ai,một tờ báo nào đưa ra được bằng chứng cụ thể một vài thành tích mà ông Mãn khai là có,để bảo vệ anh hùng của ông Mãn.
    -Trong những năm đánh Mỹ,chúng tôi cũng thừa nhận ông Mãn cũng có chịu khó chịu khổ,chịu vất vã,cũng có lăn lộn với phong trào,nhưng tất cả đều bình thường như nhiều anh chị em đồng chí khác,Thực chất xét nhiều mặt còn thua kém xa so với các đồng chí đồng đọi khác như lúc khó khăn,ác liệt nhất ở địa phương(1968-1970)ông không có mặt,được ra miền Bắc an dưỡng,học tập khi vào lại chiến trường được giao đi công vụ cho một đồng chí lãnh đạo huyện thì sợ hiểm nguy đã trốn nhiệm vụ bỏ về tùy tiện vô tổ chức kỷ luật.Đó là thực tế do đó ông Hồ Xuân Mãn không có thành tích đặc biệt,xuất sắc nỗi bậc,những thành tích ông Mãn khai đều là khai man,khai khống,cướp công đồng đội(việc khai man thành tích của ông Mãn thì trong đơn khiếu nại và nhiều văn bản báo cáo của chúng tôi đã chứng minh cụ thể đã có gởi cho tất cả các đồng chí trong BỘ CHÍNH TRỊ,BAN BÍ THƯ,CHÍNH PHỦ).
    -Kính thưa đồng chí! Đến nay sự khai man thành tích,cướp công đồng đội để dduiwowcj Nhà Nước phong tặng danh hiệu AHLLVTND của ông Hồ Xuân Mãn;Nhân Dân cả nước;Lãnh đạo Đảng & Nhà Nước từ TW đến địa phương đều đã rõ ông Hồ Xuân Mãn không xứng danh hiệu AHLLVTND. Sáng ngày 29 tháng 10 năm 2013 Thường vụ tỉnh ủy Thừa Thiên Huế mời các đồng chí từng làm lãnh đạo tỉnh ủy qua các thời kỳ đến dự họp tham gia với Báo cáo "Tình hình kinh tế-xã hội năm 2013,và kết quả việc thực hiện NQTW 4"Thường vụ tỉnh ủy cũng có thông báo vụ việc AHLLVTND của ông Hồ Xuân Mãn đã được Đoàn của TW điều tra,xác minh,qua hai tháng đã kết luận,đang đợi TW giải quyết.
    -Nhân Dân cả nước cũng như chúng tôi tin tưởng,đang mong đợi sự quyết định của Đảng &Nhà Nước về vụ việc này.Nếu chậm hoặc không được giải quyết rõ ràng,kỷ luật nghiêm minh việc khai man thành tích của ông Mãn thì lòng tin của NHÂN DÂN,của đảng viên CỘNG SẢN với Đảng &Nhà Nước ngày càng giảm sút ắc sẽ ảnh hưởng xấu,sâu xa nhiều mặt khác nữa,nhất là ở Đảng bộ THỪA THIÊN HUẾ.
    _Ai ai cũng thấy đây là một việc làm quá sai trái nghiêm trọng,trước hết thuộc cá nhân ông Hồ Xuân Mãn vì quá tham vọng cơ hội chính trị nên khai man thành tích để được luồn sâu,leo cao chức vụ trong Đảng;Song trách nhiệm tập thể của Thường vụ tỉnh ủy THỪA THIÊN HUẾ là tiên quyết,không có ý kiến của Thường vụ tỉnh ủy thì ắc TƯ không có cơ sở,căn cứ để phong tặng danh hiệu AHLLVT cho ông Mãn !
    (còn tiếp)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. (tiếp theo)
      _Để giải quyết dứt điểm rõ ràng minh bạch vụ việc man khai thành tích của ông Hồ Xuân Mãn nếu còn những gì chưa rõ,chưa thỏa đàng cần được TW Đảng tổ chức một cuộc họp có sự tham gia của các cơ quan chức năng của TW,của tỉnh ủy THỪA THIÊN HUẾ,có ông Mãn,và những người từng sống,công tác với ông Mãn thuở ấy ;Những nguwowqif có xác nhận thành tích,có xác nhận đơn,và các cơ quan báo chí..... ;Chúng tôi sẳn sàng tham gia chân thành,trách nhiêm,trung thực để làm rõ phải-trái,đúng -sai để làm minh bạch mọi vấn đề để TW Đảng &Nhà Nước có căn cưa,cơ sở tin cậy vững chắc để TW ra quyết định giải quyết dứt điểm nội dung đơn khiếu nại của CCB huyện PHONG ĐIỀN góp phần thực hiên tốt Nghị quyết 4 của BCH TW Đảng khóa XI "về những vấn đề cấp bách trong xây dựng Đảng hiên nay".
      _Một lần nữa CCB huyện PHONG ĐIỀN xin kiến nghị BỘ CHÍNH TRỊ,BAN BÍ THƯ TW Dảng sớm giải quyết dứt điểm vụ việc khai man thành tích để giành danh hiệu AHLLVTND của ông Mãn,không kéo dài,nhất là trong tình hình hiện nay,phải kiên quyết xữ lý vụ việc nghiêm minh,không nể nang bao che,để thực sự củng cố niềm tin của DÂN với Đảng,với Chế độ ;Bảo vệ uy tín của NHÀ NƯỚC CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM ;giữ gìn thanh danh QĐND VIỆT NAM ANH HÙNG mà đường lối chính trị và nghị quyết của Đảng đã đề ra ;CCB huyện PHONG ĐIỀN chúng tôi không có mục đích mô khác !!!!!
      Kính đơn !
      Đại diện cho anh chị em CCB PHONG ĐIỀN
      ccb: Hoàng Phước Sum
      địa chỉ: 15 Lý Bôn,phường Tứ Hạ,thị xã Hương Trà,Thừa Thiên Huế. đt d đ : 0986624965

      Xóa
    2. Hoàng Phước Quýlúc 00:06 24 tháng 11, 2013

      Hoan hô bác

      Xóa
  13. VTV1 đưa tin: 5- Ông Hồ Xuân Mãn, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế có khuyết điểm, vi phạm phải được xem xét, xử lý theo quy định. Ủy ban Kiểm tra Trung ương báo cáo Ban Bí thư xem xét, quyết định xử lý việc phong tặng danh hiệu "Anh hùng lực lượng Vũ trang Nhân dân trong thời kỳ chống Mỹ" để kiến nghị các cơ quan chức năng của Nhà nước xử lý theo thẩm quyền.

    Trả lờiXóa
  14. nội dung Đơn của ccb Hoàng Phước Sum viết chí lý :"Ai ai cũng thấy đây là một việc làm quá sai trái nghiêm trọng,trước hết thuộc trách nhiệm cá nhân ông Hồ Xuân Mãn vì quá tham vọng cơ hội chính trị nên khai man thành tích để được luồn sâu,leo cao chức vụ trong Đảng ;Song trách nhiệm tập thể của Thường vụ tỉnh ủy Thừa Thiên Huế là tiên quyết ,không có ý kiến của Thường vụ tỉnh ủy thì ắc TW không có cơ sở,căn cứ để phong tặng danh hiệu AHLLVTND cho ông Mãn."
    -Chính Hồ Xuân Mãn đã khuynh loát chính trị Thừa Thiên Huế bởi một tập thể Thường vụ ngâm miệng đếm tiền và hậu quả nhỡn tiền là sản sinh ra một đám quan chức hủ bại cầm sinh mệnh DÂN Thừa Thiên Huế;chi phối uy tín,thanh danh Đảng bộ Thừa Thiên Huế ngày một suy thoái,lun bại.
    +Đề nghị QUANG MINH cho biên tập,chỉnh trang Đơn của ccb Hoàng Phước Sum và cho đăng lên trang chính để ban đọc bình luận,góp ý góp phần giúp Đảng thấy sự thật suy thoái đáng sợ ở giới chóp bu Thừa Thiên Huế để Đảng có biện pháp xữ lý tích cực,đứng đắn cho Thừa Thiên Huế sau khi xong vụ hồ xuân mãn!

    Trả lờiXóa