Thứ Tư, 15 tháng 1, 2014

X Bình Phương

Chỉ xin làm chiếc bóng,
Góp cho đời chút vui.
Lời Cu Hả một độc giả, một cộng tác viên viết:
[QUANG MINH LÀ AI ?
-Chắc chắn rồi, một đảng viên Đảng Cộng Sản VIỆT NAM thứ thiệt..."
-Với quãng thời gian một năm qua trang block của Anh; Với văn phong của Anh, tôi tin Anh !
-Cu Hả tui là một VIỆT CỘNG tử tế nên tôi luôn mong trang block của Anh luôn có mặt để làm nơi chốn giúp những con người tử tế trong đó có những đảng viên CỘNG SẢN tử tế biểu tỏ tâm can cùng Đảng Cộng Sản VIỆT NAM trên tiến trình xây dựng ĐẤT NƯỚC phục vụ tốt mọi mặt đời sống của NHÂN DÂN.
với hồ xuân mãn, anh ta thuộc loại người "tham bát bỏ mâm", chỉ vì cố cho lấy được một bát ahllvtnd nên chi đâm ra quá đầy bưng không xuể làm đổ ụp cả mâm.]


Trang block “Thành tích của Hồ Xuân Mãn” đã làm việc đúng một năm kể từ ngày 28/11/2012 đến 27/11/2013 đã có 480.000 gần nửa triệu lượt người xem.
Đã đổi thành tên: “Hồ Xuân Mãn Cuộc”

Đến tháng 01/ 2014, Trang “Hồ Xuân Mãn Cuộc” đã có hơn 300 bài, đạt con số hơn 600.000 lượt người đọc.

Thực tế, Quang Minh đã âm thầm đồng hành cùng Cựu Chiến Binh Phong Điền điểm mặt chỉ tên đảng gian Hồ Xuân Mãn…

Đảng đã thấy, kết luận của Đảng được dư luận, nhân dân đồng tình…

Câu chuyện man trá của Hồ Xuân Mãn xem như xong...còn một số công việc có tính chất kỷ thuật…có thể kết thúc “Hồ Xuân Mãn Cuộc” được rồi, chúng ta cần tập trung công sức, trí tuệ để góp phần làm trong sạch Đảng, tìm những đảng viên xấu xí báo cáo với Đảng, thông báo cho nhân dân biết mà phê phán…

Karl Marx viết trong Tuyên ngôn của Đảng Cộng sản (tiếng Đức: Das Manifest der Kommunistischen Partei)

"Hãy để giai cấp thống trị run rẩy trước cách mạng cộng sản. Người vô sản không có gì để mất ngoài xiềng xích. Họ có thể thắng được cả thế giới. Người lao động tại mọi quốc gia, hãy đoàn kết!" (Let the ruling classes tremble at a communist revolution. The proletarians have nothing to lose but their chains. They have a world to win. Workingmen of all countries, unite!)

Vladimir Ilyich Lenin viết trong"(Cách mạng vô sản và tên phản bội cau-xky, . X. 1918.Sự thật, số 219, ngày 11 tháng Mười 1918.) "Ở đâu có áp bức, thì ở đó không thể có tự do, không thể có bình đẳng,v.v..." 

Bọn giả danh cộng sản, bọn cơ hội đang chống phá quyết liệt mục đích, lí tưởng của Đảng Cộng Sản từ bên trong, họ không còn vì dân vì nước…họ đang chỉ vì họ…

Để phù hợp với tình hình mới, theo nguyện vọng của một số cọng tác viên, trang “Hồ Xuân Mãn Cuộc” xin được đổi tên lần thứ hai:

“X Bình Phương”

“X Bình Phương” là gì? tùy cách suy diễn của độc giả, có thể hiểu: là XxX, X là một ẩn danh, có thể là X, là Bình, là Phương…tên gọi tùy cách hiểu của từng người nhưng nội dung chính là chống những con người làm Đảng CSVN bị suy thoái, những con người mà hành vi của họ làm Đảng CSVN mất uy tín…Chính họ đang làm cho nhân dân mất niềm tin vào sự lãnh đạo của Đảng CSVN.

17 nhận xét:

  1. Báo chí trong các nước dân chủ được xem là quyền lực thứ tư đứng cạnh ba nhánh Lập pháp, Tư pháp và Hành pháp. Chức năng theo dõi các vụ án lớn của báo chí được pháp luật bảo vệ và cũng chính từ khả năng lớn lao của truyền thông mà không ít vụ tham ô hay tai tiếng chính trị của nhiều nước bị phanh phui. Báo chí là sức mạnh của xã hội dân sự điển hình nhất nếu nó được hoạt động độc lập và thực sự được bảo vệ bởi hiến pháp.
    Việt Nam chưa có nền báo chí độc lập như thế giới nên những bản tin, những bài báo được viết dưới cái nhìn đầy “trách nhiệm” của Tổng biên tập tờ báo, vốn luôn luôn là đảng viên được cử về giám sát tư tưởng chính trị của phóng viên qua định hướng của Ban truyên giáo trung ương, do đó những tin tức nhạy cảm, có thể làm hại cho đảng, cho chế độ sẽ khó mà xuất hiện trên một tờ báo chính thống.
    Báo chí Việt Nam từng trải qua khá nhiều kinh nghiệm khi đưa tin những vụ tham ô của cán bộ cấp cao mà PMU 18 là một ví dụ. Phóng viên có thể bị bắt ngồi tù chung với can phạm và dù họ có bằng chứng đầy đủ trong các bản tin vẫn không thể thuyết phục được tòa án vì một lệnh ngầm nào đó cao hơn đã được ban ra trước khi tòa nghị án.
    Sự đa chiều của truyền thông như vậy nên khi một sự việc nó xảy ra thì sẽ được nhìn từ nhiều góc cạnh và do đó thông tin đến với người đọc nó khách quan hơn. Họ có thông tin nhiều chiều để mà phán đoán sự việc và do vậy các cơ quan chức năng cũng không bưng bít được thông tin.
    Tuy nhiên trong vụ Thứ trưởng công an Phạm Quý Ngọ ăn hối lộ của Dương Chí Dũng thì báo chí đã vượt qua được vùng cấm vô hình này. Lý do chủ yếu là lời khai của Dương Chí Dũng được tòa cho phép ghi âm đầy đủ và ngay sau khi phiên tòa kết thúc những âm thanh chấn động đó đã truyền đi khắp thế giới.

    Trả lờiXóa
  2. Khi người dân tham gia trực tiếp hay gián tiếp vào những vụ án như vậy thì ánh sáng dân chủ có lẽ không còn le lói ở đường hầm nữa mà nó đang lan tỏa trong không gian của nhiều gia đình trên khắp nước.
    Mạng xã hội, các phản biện từ cán bộ chức quyền, cộng với sự cung cấp thông tin điều tra từ báo chí, ba yếu tố này hợp lại sẽ thúc đẩy nhiều hơn quyền được biết của dân chúng.
    Một nguyên lý khó thể phản bác: khi dân chúng đã biết thì không ai bịt nổi sự thật tràn ra.

    Trả lờiXóa
  3. Cái cá nhân tiêu biểu và 3000 USD, cái đảng tịch của HXM thì sao hả các Bác?

    Trả lờiXóa
  4. theo tôi hiểu X bình phương có nghĩa là : Năm trước chúng ta chiến đấu 1, năm nay chúng ta phải chiến đấu cấp bình phương và năm tới là cấp lâp phương.

    Trả lờiXóa
  5. Quang Minh đã làm rất đúng, tôi không quan tâm lắm việc anh có phải là Đảng viên hay Việt cọng không? Tôi chỉ biết QM là người vì dân vì nước.

    Trả lờiXóa
  6. Nên có địa chỉ gửi bài và biên tập lại trước khi xuất bản, tránh những bài xấu , dùng từ thô tục

    Trả lờiXóa
  7. Tự do ngôn luận muôn năm!

    Trả lờiXóa
  8. Vụ án Hồ Xuân Mãn vẫn chưa đến đích mà sao lại đổi tên, sao nhãng tin tức rồi. Quang Minh phải đi đến đích xem thử thu hồi chưa, còn có gì không nữa. Hay là đang tiếp chạy. Vụ 40 năm tuổi đảng như thế nào, chắc chuẩn bị nhận rồi vì sắp tới 3/2.

    Trả lờiXóa
  9. Chẳng thấy gì đâu ? nói hoài Mãn cũng bình chân như vại, ngày nào lai rai đách ngán ai!

    Trả lờiXóa
  10. Ng sầu Đời-Maroclúc 06:41 19 tháng 1, 2014

    Xin hỏi Anonymous, tết này đến thăm nhà xếp có bị gì không ?
    Nghe nói ngoài thủ đô và một vài địa phương có văn bản cấm biếu xén vào dịp này phải ko ?
    Tôi đóan họ cấm thì cấm cho oai vậy thôi, chứ ko đến nó đì mạt máu đó nghe !

    Trả lờiXóa
  11. Dư luận ở Thừa Thiên - Huế rất vui mừng khi trung ương đã giải quyết “vụ việc phức tạp và nhạy cảm” một cách rất mạnh mẽ. Và không chỉ ở Huế, bạn đọc báo Tuổi Trẻ ở nhiều địa phương trong nước, qua ý kiến phản hồi của họ, đều bày tỏ sự đồng tình rất cao với cách giải quyết này. Vậy là danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, danh hiệu vinh dự của Nhà nước, đã buộc phải thu hồi vì trao nhầm. Đó là một nỗi đau, nói như một vị lãnh đạo ở tỉnh Thừa Thiên - Huế là “một tổn thất cho Huế”, nhưng chữa lành nó thì tạo ra niềm vui gấp bội. Đó là lý do người dân lại vui khi đón nhận quyết định của Ban Bí thư.

    Trả lờiXóa
  12. bọn quan chức đầu nậu,vai vế đang chỉ chọt,lèo lái guồng máy tỉnh ủy,ubnd,nbmttq tỉnh TT H hiện tại vẫn chỉ là bộ sậu của hồ xuân mãn dù rằng hồ xuân mãn đã chẹp bẹp như quả bóng không chút hơi.
    bọn chúng đang cố sức vá víu,xụt hơi cho quả bóng hồ xuân mãn bởi hồ xuân mãn vẫn kèo nài xin quí cấp côi trên cho giữ cho bằng được với mọi giá cái danh hảo đảng viên dởm trong cuốn sổ đảng tịch đảng bộ TT H.
    VC CCB TA luôn cảnh giác;Đập rắn phải đập nát đầu,đốt nghiền xác.

    Trả lờiXóa
  13. Phải đánh hắn như đánh những thằng ăn trộm CHÓ...

    Trả lờiXóa
  14. thời sự tối ngày 21.01.2014 của VTV Huế đã loan tin;nhân kỷ niệm ngày thành lập đảng cộng sản VN 03 . 02 Thành ủy Huế đã long trọng làm lễ trao tặng huy hiệu 30 ; 40 ; 50 ; 60 tuổi đảng cho những đảng viên đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đảng viên,trong đó có cả tên đảng gian hồ xuân mãn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tặng danh hiệu cho mãn thi bôi bác quá anh nhỉ

      Xóa
    2. quan chức cầm quyền,lãnh đạo thành ủy Huế nói riêng,tỉnh ủy Thừa Thiên Huế nói chung là cái ổ điếm toàn đui,điếc trước dư luận và cả với công luận nên bọn chúng chồm hổm ngồi trên kỷ cương,kỷ luật Đảng cộng sản Việt Nam.Bon chúng đang thách thức CÔNG LUẬN,xì đít chầy khu với VIỆT CỘNG,với CCB Phong Điền;CCB VIỆT NAM.
      tỉnh ủy TT H,thành ủy Huế hoàn toàn không Cộng Sản;đây là sự thật!!! miễn bàn luận!

      Xóa