Thứ Tư, 22 tháng 5, 2013

Việt Cộng viếng đồng đội tại Nghĩa trang Liệt sĩ Hương Điền sáng 14/4 Quý Tỵ (23/5/2013)







Có những phút làm nên lịch sử
Có cái chết hóa thành bất tử
Có những lời hơn mọi bài ca
Có con người như chân lý sinh ra



Nhân kỷ niệm 38 năm ngày miền Nam hoàn toàn Giải phóng (30/04/1975 – 30/04/2013) và kỷ niệm 123 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, sáng nay vào lúc 7h ngày 23/05/2013 (ngày 14/4/Quý Tỵ), những người anh em là cựu chiến binh đang sống chiến đấu trên quê hương Thừa thiên Huế tổ chức buổi viếng thăm Nghĩa trang Liệt sĩ Hương Điền. 

Viếng Nghĩa trang Liệt sĩ là một trong những hoạt động thường kỳ của những chiến binh đang sống tưởng nhớ đồng đội đã hy sinh vì tổ quốc. 

Hoạt động này nhằm thể hiện lòng tri ân sâu sắc những anh hùng liệt sĩ đã hy sinh xương máu vì nền độc lập của dân tộc, thống nhất đất nước. 

Đồng thời, qua hoạt động đầy thiêng liêng, ý nghĩa này chúng ta càng thêm trân trọng, yêu quý, tự hào về quê hương đất nước và sống như thế nào để xứng đáng với sự hy sinh to lớn của đồng đội.


  1. Tránh đi theo vết xe đổ của Hồ Xuân Mãn
  2. Chân lý trước mắt ta thôi
  3. Cán bộ và luân chuyển cán bộ sau 10 năm thực hiện 
  4. Đôi điều suy nghĩ về Huế (tt)
  5. Đôi điều suy nghĩ về Huế
  6. Hồ Xuân Mãn Cuộc
  7. Chỉ có một khả năng...
  8. Tâm tư người lính già
  9. Lý Thông đời mới
  10. Báo chí viết về AHLLVTND HỒ XUÂN MÃN
  11. Buổi gặp gỡ của chiến sĩ an ninh
  12. Tường thuật buổi làm việc của UBKTTW với CCB Phong...
  13. Ngày kị lần thứ 40 ở thôn Phò Ninh
  14. Bàn tay không che được bầu trời
  15. Việt Cộng viếng đồng đội tại Nghĩa trang Liệt sĩ H...
  16. HỒ VIẾT BÁ & BẢN THÀNH TÍCH CỦA ÔNG HỒ XUÂN MÃN
  17. Gặp người biệt động thành Huế từng lên truyền hình...
  18. Thi hành kỷ luật khai trừ khỏi Đảng và đình chỉ ch...
  19. Mùa xuân năm 1975, Mãn đứng ở đâu?
  20. Thượng bất chính, hạ tắc loạn
  21. Ủy ban KTTƯ: 30/6/2012 giải quyết xong danh hiệu A...
  22. "Vua"Huế đi săn thời nay
  23. Mãn "ĐI" làm anh hùng chứ không có "CHẠY"...
  24. Xin hỏi Trần Văn Minh người bí thư thầm lặng...27 ...
  25. Bí thư tỉnh ủy Hồ Xuân Mãn tự kể về nhiều cái nhất...
  26. Hồ Xuân Mãn tự viết tạp văn đăng trên Tạp chí Sông...
  27. Bài báo của Quốc Anh - Thảo Nguyên đăng trên báo ...
  28. Bài báo của Phan Bùi Bảo Thy đăng 2 số trên Báo An...
  29. Bài báo của Hữu Thu - Bảo Hân đăng 2 số trên Báo Đ...
  30. Nhân Dân Tự Vệ VNCH
  31. Đơn khiếu nại về thành tích khai man của Bí thư tỉ...
  32. Một bài bình luận về "anh hùng" trên Báo Lao Động
  33. Xào xáo làm báo kiểu Phan Bùi Bảo Thy
  34. Hữu Thu...tự bán rẻ nhân cách với một giá bèo
  35. Mãn lên chức bí thư tỉnh ủy ở phút 89...
  36. Trung tá Hồ Xuân Phương
  37. Chủ nhân của 3.000 USD thưa chuyện với anh Mãn
  38. Từ bài báo "VỀ LẠI PHONG ĐIỀN"
  39. Đất cố đô có "vua"!
  40. XIN HỎI ÔNG BÍ THƯ TỈNH UỶ
  41. BÍ THƯ TỈNH UỶ THỪA THIÊN HUẾ, HỒ XUÂN MÃN

20 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sáng nay tôi bận quá, tranh thủ lấy mấy kiểu ảnh là đi ngay...mong các anh thông cảm, TCN đến chậm quá...

      Xóa
  2. Chào mừng các anhlúc 22:10 22 tháng 5, 2013

    Ngày hôm qua các anh và đồng đội sống có ích...chúng tôi tin rằng các anh tiếp tục sống có ích...
    Chúng tôi những người không qua chiến tranh noi gương cách sống có nghĩa có tình của các anh...
    Chúc các anh chân cứng đá mềm để tiếp tục đấu tranh với cái xấu đang làm mất niềm tin của thế hệ trẻ...

    Trả lờiXóa
  3. Đất nước ta vẫn còn những người anh hùng không cần vinh danh...

    Trả lờiXóa
  4. Kẻ thù các anh không sợ...
    Các anh là những người dũng cảm, những người tốt...là những tấm gương cho con cháu noi theo...bọn cơ hội, tham nhũng khiếp sợ, bọ muốn làm quan cách mạng phải tự sửa mình...phải thân thiện và tôn trọng nhân dân.

    Trả lờiXóa
  5. Trên núi, dưới sông đang còn anh em, đồng đội chưa được quy tập về đây...
    Có thằng còn lợi dụng xương cốt của anh em để làm giàu...dám cướp công của liệt sĩ để đánh bóng cho cái tên rỗng tuếch của mình...
    Trời không tha, đất không tha, đồng đội không tha, Liệt sĩ không tha...

    Trả lờiXóa
  6. Còn sống còn chiến đấu vì một xã hội tốt đẹp hơn

    Trả lờiXóa
  7. Tổ Quốc , nhân dân đời đời ghi công các anh hùng liệt sỹ , các anh ra đi chúng tôi ở lại , nguyện suốt đời nêu gương các anh, sống chiến đấu để cho dân giàu nước mạnh, quýet sạch những kẻ lưu manh , lơi dụng xương máu của các anh , những kẻ tham nhũng đội lốt cộng sản để giữ cho lá cờ của Tổ Quốc , lá cờ của Đảng ta mãi mãi tươi thắm.

    Trả lờiXóa
  8. Những kẻ tham nhũng muốn bôi nhọ danh dự của Đảng, làm mất lòng tin của nhân dân vào Đảng, đừng hòng, dân vẫn còn tin vào Đảng, dân chỉ không tin vào những kẻ lưu manh đôi lốt Đảng như chúng.

    Trả lờiXóa
  9. Bây chừ vào Đảng chỉ là để kiếm chác cơ hội thôi mấy eng nờ.

    Trả lờiXóa
  10. Không hẳn là như vậy...có suy thoái nhưng không phải ai cũng suy thoái...

    Trả lờiXóa
  11. Đúng vậy, chỉ một số nhỏ nắm quyền sanh sát là suy thoái thôi, cánh Đảng viên bình thường như anh em mình thì lấy gì để suy thoái?

    Trả lờiXóa
  12. lo cơm áo gạo tiền, lo chạy trường, lo học phí cho con , lo tiền họ , tiền chạp đầu tắt mạt tối suốt cả năm, đầu óc đâu mà nghĩ vớ vẩn để suy thoái.

    Trả lờiXóa
  13. Nếu muốn tiêu diệt tham nhũng đến cùng, trong giai đoạn này anh Trọng phải độc tài thôi, qua hội nghị 7, thấy hình như các d/c UVTW chưa kiên quyết lắm, nên phải tự quyết thôi anh Trọng ạ. Anh có dám thì dân chúng tôi mới dám chứ.

    Trả lờiXóa
  14. Khó thể nặn ra đượclúc 12:39 24 tháng 5, 2013

    Một tai họa của Đảng không ngày một, ngày hai mà giải quyết được, 2 nhiệm kì của Nông Đức Mạnh sản xuất ra khá đông loại UVTW như Hồ Xuân Mãn...việc chỉnh đốn Đảng rất khó khăn...các đồng chí ơi...

    Trả lờiXóa
  15. Trong thực trạng chính trị-xã hội hiện nay, từ ngươi dân đến cán bộ đảng viên hưu trí, CCB, các đảng viên thường, những đương chức còn giữ được phẩm chất, … thường rất nóng ruột, lo lắng.
    Lo cái gì? Lo sự tồn vong của đảng, của chế độ, lo giữ vững chủ quyền biên giới, biển –đảo của Tổ quốc, lo chiến tranh lại nổ ra, lo đồng tiền, bát gạọ, sinh hoạt cuộc sống thường ngày, học hành ch con cháu, chữa bệnh, việc làm, đất đai để ở, làm ăn, sự bình yên…Cái gì mà sau 38 năm giải phóng, thống nhất đất nước, có độc lập dân tộc, có sự nghiệp đổi mới đất nước, mà người dân nay còn lắm nỗi lo đến vậy? Chính là do “một bộ phận lớn cán bộ lãnh đạo có chức có quyền suy thoái, biễn chất, tiêu cực, tham nhũng, quan liêu, hống hách, lộng quyền, coi sự tồn vong của đất nước không bằng đồng tiền, gia trang, gia sản của mình, coi người dân như …cỏ rác.

    Trước sự trì trệ, ách tắc chứa đựng rất nhiều nguy cơ ấy, công tác truyền thông và công luận làm gì? Báo chí lề phải với những loại hình và số lượng cơ quan lên đến trên 700, đội ngũ đông đảo, chi phie tốn kém ‘ăn” vào ngân sách khá nhiều, nhưng, vì theo ý lãnh đạo, chỉ khen một chiều, viết theo chỉ đạo, nịnh để được lòng trên, nịnh (và cả cố tình bẻ cong ngòi bút chữa cháy, che chắn) các địa phương, cơ sở để được họ bồi dưỡng, có phong bì, có quảng cáo; viết theo ‘đơn đặt hàng’…Đây là chỉ nói trong góc dộ mặt hạn chế, mất tác dụng phổ biến, còn những cái ‘được’ của báo chí chính thống hiện nay ai cũng biết.

    Trả lờiXóa
  16. Họ làm lãnh đạo, họ có ghế cao không phải để lo cho nước, chăm đắp cho dân. Vấn đề là: Họ khoác áo đảng cộng sản để ‘quyết liệt phấn đấu’ thành tư sản. Vấn đề là: Các nơ-ron thần kinh trong bộ não, mọi nhiệt tình, tâm huyết của họ tranh thủ nhiệm kỳ, tranh thủ thời cơ làm giàu cho nhanh. Họ vì chữ ‘TÔI” to tướng lấn át hết. Tiền, và chỉ tiền mà thôi! Vấn đề là…ở chỗ...vấn đề. Suy cho cùng, mọi vấn đề là ở chỗ đó.
    Khốn thay...

    Trả lờiXóa
  17. Sai lầm từ cái mô hình kinh tế thị trường có định hướng XHCN. kINH TẾ THỊ TRƯỜNG TỨC LÀ KINH TẾ TƯ BẢN ,vậy làm sao định hướng nó theo nền kinh tế XHCN được đây? Đồng ý làm như vậy có thoáng hơn mô hình kinh tế XHCN, nhưng nó làm trái với chủ thuyết về tư bản của Mác , Thượng tầng kiến trúc thật lộng lẫy của mô hình XHCN , trong khi hạ tầng cơ sở lại mang hơi hám của CNTB , cái chủ nghĩa mà theo Mác đang tự đào mồ chôn chính nó. Do cái mô hình kinh tế pha trộn này mà sinh ra lắm kẽ hở chết người , để bọn phản dân hại nước đục khoét vào nền kinh tế vốn đã nghèo nàn của mình , làm thất thoát hàng tỉ tỉ , cái naỳ toàn dân biết , anh Trọng , anh Sang , các đ/c UVTW biết nhưng chưa giải quyết đến ngọn nghành , làm cho đất nước nghèo thêm, lòng dân ngao ngán , mất lòng tin vào Đảng, báo chí lề Đảng có > 700, nhưng tiếng nói còn yếu , né tránh sự thật , nếu có tiếng nói nào thẳng thì liền bị triệt khẩu, hỏi cách nào mà chông tiêu cực đây?

    Trả lờiXóa
  18. Cứ như tình hình hiện nay, vấn đề chống tiêu cục , tham nhũng trong nội bộ Đảng là rất khó, nói như vậy có nghĩa là hầu hết những vụ tiêu cực , tham nhũng , tham ô đều tập trung vào tầng lớp lãnh đạo cao cấp của Đảng , ở tầng lớp này ai đứng ra xử lý đây, ang Trọng , anh Sang sau Hôi nghị 4, hội nghị 6, mới đây là hội nghị 7, chỉ cần nhìn vào mấy tấm hình các anh ấy chụp thôi là biết kết quả hội nghị thế nào rồi,mạt anh Trọng mạt bơ phờ, mặt anh Sang mặt buồn hơn chàng Đon ky Sốt chống lại cối xay gió,nhưng báo Đảng và báo lề Đảng vẫn ca ngợi là hôi nghị thành công tốt đẹp, dân biết hết đấy đừng dáu dân làm gì, vì Đảng là của dân, Đẩng vì dân, hãy nói thẳng ra , dân sẽ bày cách giúp cho mà giữ Đảng/

    Trả lờiXóa
  19. Vụ nguyên Bí thư Tỉnh ủy bị tố cáo khai man: Các cựu chiến binh tiếp tục đấu tranh: http://www.congan.com.vn/?mod=detnews&catid=681&id=495934

    Trả lờiXóa