Thứ Ba, 13 tháng 8, 2013

Chúng ta cứ chờ...

Hôm nay 14/8/2013,
Theo lời hẹn của ông Lê Hồng Liêm, 
Kể từ ngày 11/4 bắt đầu giải quyết vụ chạy AHLLVTND của Hồ Xuân Mãn trong vòng 80 ngày, nếu phức tạp thì thêm 30 ngày nữa…
Trang block thành tích của Hồ Xuân Mãn Cuộc đã làm việc được 8 tháng rưởi kể từ ngày 28/11/2012 đến 14/8/2013 đã có 290.000 lượt người xem và tham gia bình luận.

CCB đang ngồi chờ  Đoàn kiểm tra TƯ hôm 11/6/2013 tại Văn phòng Huyện ủy Phong Điền

35 nhận xét:

  1. 1280 lượt / ngày, một kỷ lục, chỉ cần khoảng 5% là các anh đọc thì mới biết sức lan tỏa.

    Trả lờiXóa
  2. Từ nghi án khai man thành tích,cướp công đồng đội để chạy danh hiệu ahllvtnd của hồ xuân mãn và lề lối làm viêc giải quyết khiếu tố của cơ quan nắm thẩm quyền của Đảng bấy nay báo hiệu dấu hiệu nguy cơ Niềm tin của NHÂN DÂN ,của VC với ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM đảng ở thời ngàn cân treo sợi tóc.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nguyên nhân của mọi nguyên nhân nằm ở nơi khác, HXM có được danh hiệu Anh hùng LLVT nguyên nhân không phải từ HXN mà nguyên nhân ở nơi khác xa lắm... các Bác CCB thử suy nghĩ lại xem có đúng không ? Tìm được đúng nguyên nhân xây dựng anh hùng hồ xuân mãn may ra giúp cho Ông Lê Hồng Liêm khỏi phải khó xử .

      Xóa
  3. Niềm tin vào Đảng thì không thay đổi,nhưng niềm tin vào cánh lãnh đạo của những người được gọi là Đảng viên ,nhất là ở TT Húê thì đã xuống đến ngang nhiệt độ Bắc cực.

    Trả lờiXóa
  4. Chờ đến bác VC cuối cùng

    Trả lờiXóa
  5. 80+30 qua chưa các bác

    Trả lờiXóa
  6. Lê Hồng Liêm không nói đùa

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. khong noi dua , chi noi ... phet , cac ban hay cho vai thap nien nua ma xem roi se ro !

      Xóa
  7. Trọng chữ “tín là một phẩm chất cao quý. Người thiếu chữ “tín” sẽ không có thể tạo dựng cho mình tình bạn hay bất cứ mối quan hệ bền vững nào trong cuộc sống.
    Sự bội tín dù có khi thu được món lợi nào đó, nhưng cái giá phải trả có khi kéo dài trong cả cuộc đời. Ngạn ngữ có câu: “Một lần bất tín, vạn lần bất tin”.
    Mất tiền còn có thể tìm lại được, nhưng mất chữ “tín” rất khó lấy lại được lòng tin. Giữ chữ “tin” là nguyên tắc hàng đầu, là chuẩn mực đạo đức trong tất cả các mối quan hệ, dù là trong gia đình hay ngoài xã hội, trong quan hệ bạn bè hay trong kinh doanh.
    Không ai muốn kết giao với người bất tín. Không ít doanh nghiệp xuất khẩu đã thất bại vì không giữ được chữ tín với khách hàng về chất lượng sản phẩm hay thời hạn giao hàng.
    Đừng để khách hàng “một đi không trỏ lại” vì không giữ chữ “tín”.

    Trả lờiXóa
  8. Lời nói không là dao
    Mà cắt lòng đau nhói
    Lời nói không là khói
    Mà mắt lại cay cay
    Lời nói không là mây
    Mà đưa ta xa mãi
    Sao không ngồi nghĩ lại
    Nói với nhau nhẹ nhàng.

    Trả lờiXóa
  9. Thưa anh Vũ Khoan, Nguyên Phó Thủ tướng, tại Đại hội XI của Đảng anh phát biểu: "Nhưng tiếc rằng cho đến nay hầu như chưa phát hiện ra trường hợp nào như vậy cho dù ai cũng biết, ngay trong đợt kiểm điểm theo Nghị quyết TW 4 lần này cũng chưa nghe thấy ở đâu chỉ mặt gọi tên ra trường hợp nào "có máu mặt" cả?"
    Thì đây, Cựu chiến binh Thừa Thiên Huế cử đại diện chỉ mặt, gọi tên: Hồ Xuân Mãn, nguyên Ủy viên trung ương Đảng Cọng Sản Việt Nam dối trá, khai man thành tích, cướp công đồng đội, để được phong anh hùng.
    Hồ Xuân Mãn thừa nhận để được phong anh hùng trước hết phải từ cấp trên " nguyên tắc phong anh hùng phải có ý kiến, gợi ý của cấp trên".
    Cuối cùng Mãn cũng phải "chạy"...

    Trả lờiXóa
  10. Tôi tin việc làm của các anh là đúng và cần thiết, các anh không ai thù ghét Mãn, không ai ghen tức, đố kị gì với Mãn...các anh không đồng tình với những hành động vô liêm sĩ của một người mà hình ảnh của họ đại diên cho một tỉnh...tôi ủng hộ, kính phục các anh...
    Tôi xin xin góp với các anh bằng "cục đá" này ném vào Mãn để thể hiện sự khinh bỉ đến một con người lẽ ra ai cũng phải kính trọng...
    ...chiu...chiu
    Đề nghị các anh, thời gian còn lại trên cuộc đời tiếp tục tìm thêm những con sâu trong Đảng để cho chúng tôi "ném đá".
    ...chiu...chiu...chiu...

    Trả lờiXóa
  11. Đối với đảng viên là cấp ủy viên hoặc cán bộ thuộc diện cấp ủy các cấp đã thôi giữ chức vụ hoặc đã nghỉ hưu có vi phạm kỷ luật khi đang công tác, nay mới phát hiện thì thẩm quyền thi hành kỷ luật được thực hiện như đối với đảng viên là cấp ủy viên các cấp hoặc cán bộ thuộc diện cấp ủy các cấp quản lý đang đương chức; vi phạm kỷ luật khi đã nghỉ hưu thì việc xử lý kỷ luật theo phân cấp quản lý đối với cán bộ đã thôi giữ chức vụ hoặc đã nghỉ hưu theo quy định của Bộ Chính trị và cấp ủy, ban thường vụ cấp ủy các cấp.

    Việc xử lý kỷ luật đảng viên vi phạm phải được lãnh đạo, chỉ đạo chặt chẽ, thận trọng, không xử lý kỷ luật tràn lan, cần tập trung vào những vi phạm: suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống; vi phạm quan điểm, đường lối, chính sách của Đảng; về chấp hành nguyên tắc tổ chức và sinh hoạt đảng.

    Trả lờiXóa
  12. Không chỉ tước danh hiệu AHLLVTND mà phải khai trừ ra khỏi Đảnglúc 21:25 13 tháng 8, 2013

    Nếu đủ căn cứ kết luận mãn khai man thành tích, cướp công đồng đội, Mãn vi phạm: suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống...
    Thẩm quyền kỉ luật khai trừ UVTW Đảng là của BCH TƯ Đảng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. LÊ VĂN UYÊN nguyên TBTC huyên ủy PHONG ĐIỀN thời đánh Mỹlúc 02:05 15 tháng 8, 2013

      ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM
      Kính gởi:Uỷ ban kiểm tra trung ương và Uỷ ban kiểm tra tỉnh ủy Thừa Thiên Huế.
      Đơn xin phản ảnh.
      Tôi tên là LÊ VĂN UYÊN sinh năm 1937
      Quê quán Phong Sơn,Phong Điền,Thừa Thiên Huế.
      Hiện trú tại phường Tứ Hạ,thị xã Hương Trà,Thừa Thiên Huế.
      Tôi tham gia hai cuộc kháng chiến cứu nước cho đến nay đã gần 50 năm tuổi Đảng.
      Năm 1972 cho đến sau ngày giải phóng tôi là huyện ủy viên,trưởng ban tổ chức huyện ủy Phong Điền.
      Tôi xin cung cấp để các chức năng điều tra làm rõ việc vào Đảng của đồng chí Hồ Xuân Mãn.
      Tôi đã nhiều lần gặp đồng chí Hoàng Chí Công (Đợi)quê ở cùng đồng chí Mãn.Từ 1965 đến 1975 đồng chí Công đã làm Bí thư Chi Đảng bộ xã Phong An nhiều năm,đã hai lần đồng chí nói với tôi rằng đồng chí Mãn vào Đảng lúc nào, ở Chi bộ nào,ai là người giới thiệu đồng chí Mãn mà đồng chí không biết.Nếu kết nạp đầu năm 1974 thì cả năm 1974 đồng chí Mãn chưa hề sinh hoạt với Chi Đảng bộ thôn Phò Ninh và xã Phong An.
      Đồng chí Thái Bình Dương cũng làm Bí thư Chi Đảng bộ xã Phong An nhiều năm nhưng đồng chí cũng nói đồng chí Mãn vào Đảng do ai giới thiệu và chi bộ nào kết nạp đồng chí Dương cũng không biết.Gần đây đồng chí Dương ở Huế có gặp đồng chí Trần Văn Minh cũng đã có làm Bí thư Chi Đảng bộ xã Phong An nhiều năm đồng chí Minh nói với đồng chí Dương việc vào Đảng của đồng chí Mãn do ai giới thiệu và Chi bộ nào kết nạp đồng chí Minh cũng không biết.


      Riêng tôi năm 1972 vẫn là Trưởng ban tổ chức huyện ủy Phong Điền là người chịu trách nhiệm tập hợp hồ sơ lý lịch đề nghị kết nạp của các Chi Đảng bộ trong huyện để báo cáo cho Thường vụ chuẩn y. Việc vào Đảng của đồng chí Mãn ngày 11 tháng 01 năm 1974 theo đồng chí Mãn khai,thì cả năm 1974 hoặc cuối năm 1973 tôi chưa hề nắm hồ sơ đề nghị kết nạp của đồng chí Mãn lần nào để báo cáo cho Thường vụ chuẩn y.

      Vậy tôi xin phản ảnh để các cấp xem xét lại.

      Tứ Hạ,ngày 30.7.2013
      người phản ảnh
      LÊ VĂN UYÊN

      Xóa
    2. hồ xuân mãn không do một Chi bộ nào của Đảng Nhân Dân Cách Mang Miền Nam VIỆT NAM thuộc ĐẢNG LAO ĐỘNG VIỆT NAM nay là ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM làm lễ tuyên bố kết nạp vô Đảng do vậy mầng răng có gốc tích để chiểu theo mà căn cứ cho sự khai trừ.
      hồ xuân mãn có tên trong sổ đảng tịch chỉ là bởi ghi bừa do lỏng lẽo quản lý sổ sách hồ sơ nên nay chỉ cần hành tự xóa tên là xong.

      Xóa
  13. Trong xử lý kỷ luật, phải kết hợp xem xét kết quả tự phê bình và phê bình với kết quả thẩm tra, xác minh của tổ chức đảng để bảo đảm kết luận dân chủ, khách quan, trung thực, đầy đủ, chính xác. Cần làm rõ nguyên nhân, phân biệt sai lầm, khuyết điểm của đảng viên do trình độ, năng lực hoặc động cơ vì lợi ích chung hay vì lợi ích cá nhân, cục bộ mà cố ý làm trái; vi phạm nhất thời hay có hệ thống; đã được giáo dục, nhắc nhở, ngăn chặn vẫn làm trái; ý thức tự phê bình và phê bình kém, không tự giác nhận lỗi, không bồi hoàn vật chất kịp thời hoặc để kéo dài; có hành vi đối phó, gây khó khăn, trở ngại cho việc kiểm tra; phân biệt đảng viên khởi xướng, tổ chức, quyết định với đảng viên bị xúi giục, lôi kéo, đồng tình làm sai.

    Trả lờiXóa
  14. Tấm gương Trần Hữu Hiệp
    13/08/2013 02:51
    Vụ chìm ca nô trên biển Cần Giờ (TP.HCM) xem như tấn bi kịch xét dưới nhiều góc độ. Sau những thông tin về thiệt hại nhân mạng là các mổ xẻ về nguyên nhân, trách nhiệm, những ẩn khuất khi xảy ra vụ việc đau thương.

    Và điều an ủi ở chỗ trong chính niềm đau đó đã bộc lộ vẻ đẹp con người, dấy lên niềm tin, sự cảm phục trước những hành động cao cả, hy sinh quên mình. Tấm gương ngời sáng ấy chính là chàng trai trẻ Trần Hữu Hiệp.

    Ngay sau khi xảy ra tai nạn, báo chí đã nhắc nhiều đến người thanh niên 26 tuổi quê Thanh Hóa đó. Những người thoát nạn trong gang tấc kể lại rằng giữa sóng nước trùng khơi anh Hiệp đã dồn sức cứu sống được mấy người, và đáng khâm phục nhất là anh đã cởi chiếc áo phao đang mặc nhường cho một phụ nữ trong ranh giới sinh tử mong manh. Không cần phải săm soi việc anh Hiệp nhường áo phao cho ai, bởi vì cho ai thì cũng là dành phần sống cho người khác, và nhận cái chết mười mươi về mình. Cuộc sống, ai chả yêu chả quý. Nhưng nhường sự sống cho bạn bè đồng nghiệp, không mảy may do dự khi đón nhận cái chết về mình, chắc chắn điều đó chỉ có ở những người tràn đầy tình yêu thương đồng loại, và quan trọng nhất là mang trong mình phẩm chất của người anh hùng.

    Một nhà thơ nói với tôi rằng nếu đặt vào hoàn cảnh của anh Hiệp, anh ấy tự biết mình không làm được như thế, và giả dụ có bộc lộ được điều gì phi thường, chắc cũng không vô tư trong sáng cao cả đến thế. Ngay cả thời chiến tranh, việc nhận cái chết về mình của con người vào lúc đó thường có động lực lý tưởng, niềm tin, khát vọng cao cả, chủ nghĩa anh hùng. Còn với anh Hiệp, tất cả đều bình thường, cả con người xung quanh lẫn cuộc sống hằng ngày. Chỉ khác ở chỗ, vào lúc bất thường, con người bình thường ấy đã làm được việc phi thường một cách tự nhiên mà chả mấy ai làm được. Nhà thơ bảo, với người như anh Hiệp, việc tặng huy hiệu, huân chương, công nhận liệt sĩ vẫn chưa đủ bởi anh xứng được truy phong danh hiệu anh hùng.

    Điều đáng ghi nhận là trước sự hy sinh quả cảm của anh Trần Hữu Hiệp, gần như ngay lập tức T.Ư Đoàn đã tìm hiểu cặn kẽ và truy tặng kịp thời Huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm cao quý cho anh, phát động thanh niên cả nước học tập tấm gương anh. Liền sau đó, Bộ LĐ-TB-XH tiến hành lập hồ sơ để đề nghị công nhận anh Hiệp là liệt sĩ. Ngày 10.8 (chỉ 1 tuần sau vụ việc), Chủ tịch nước đã ký quyết định truy tặng Huân chương Dũng cảm cho anh Trần Hữu Hiệp. Những điều ấy thể hiện sự công nhận của nhà nước, đoàn thể, xã hội đối với con người đặc biệt anh hùng, nói như anh Nguyễn Mạnh Dũng - Bí thư T.Ư Đoàn, “sự hy sinh của anh Trần Hữu Hiệp đã trở thành biểu tượng về lòng dũng cảm phi thường, nghĩa cử cao đẹp. Đó là hành động cao thượng hiếm có. Tấm gương Trần Hữu Hiệp sẽ lan tỏa trong thanh niên cả nước, cổ vũ tinh thần sống đẹp, vì mọi người”. Mỗi người tốt, mỗi việc tốt là một bông hoa đẹp, mong sao xã hội chúng ta có thêm thật nhiều con người mang tinh thần, thái độ sống như Trần Hữu Hiệp để góp phần đẩy lùi cái xấu cái ác.

    Một con người, như Trần Hữu Hiệp mất đi, nhưng lại nuôi dưỡng, làm nảy sinh thêm biết bao con người tốt đẹp như thế. Tôi cứ nghĩ, ngay cả khi sóng biển cuốn anh đi, trên môi anh vẫn nở nguyên nụ cười mãn nguyện.

    Nguyễn ThôNG

    hồ xuân mãn và nhóm lợi ích cục bộ hãy đọc và suy gẫm, mãn soi vào gương bạn trẻ Trần Hữu Hiệp, rất xứng danh anh hùng, còn mãn thì sao???

    Trả lờiXóa
  15. Một bộ phận Đảng viên có chức hãy soi vào tấm gương nghĩa hiệp này mà hoàn thiện lại nhân cách.
    Người dân đã quá bất bình về tình trạng quan chức nhũng nhiễu gây phiền hà cho dân. Chả thiếu những khiếu kiện người dân chạy tới chạy lui, các vị tưng lên hất xuống như làm xiếc. Các vị mở sân trước, đóng sân sau ăn vào dân, vào nước cũng nên soi lại mình?
    Hãy đặt vào vị trí người dân, lắng nghe dân trước khi ban ra chính sách, chứ cứ đứng trên trời làm chính sách thì người dân càng khốn nạn.
    Tấm gương vì người khác mà hy sinh của anh Trần Hữu Hiệp rất đáng tôn vinh. Gương sáng đâu xa nó ở ngay trong nghĩa cử quá đẹp của người thanh niên Trần Hữu Hiệp! Nhà nước nên có chính sách ghi công sự hy sinh đầy quả cảm này!
    Có thể trong chiến tranh, Hồ Xuân Mãn cũng dũng cảm…nhưng sau 40 năm khai man thành tích để làm anh hùng, cậy quyền để đưa con cháu bất tài, bạn bè thất đức giữ vị trí quan trọng trong Đảng, trong chính quyền thì điều ấy là tội ác, đáng khinh bỉ, lên án…
    Chúng ta tôn vinh Trần Hữu Hiệp…dân tộc ta tự hào còn rất nhiều người con biết yêu nước, thương dân bằng hành động dũng cảm dám quên thân mình vì việc nghĩa…
    Không biết Quang Minh là ai…không cần công danh, bỏ công lao trí tuệ…bất chấp nguy hiểm để mở trang “a…ha…Ho Xuan Man” với gần 170 bài viết, góp sức cùng Cựu chiến binh Phong Điền vạch trần dã tâm của Hồ Xuân Mãn, cho bọn “quan cách mạng một bài học lớn về đạo đức, về nhân cách”.
    Hành động của Quang Minh rất đáng hoang nghênh…anh mãi mãi chỉ là một người chiến sĩ thầm lặng của Đảng CSVN…
    Đọc trang của anh tôi tin rằng Đảng CSVN còn có rất nhiều đảng viên để nhân dân tin yêu…

    Trả lờiXóa
  16. tôi chỉ khâm phục anh Quang Minh thôi, anh ấy khử được HXM và bè đảng của y thì cứu được triệu người TTH, còn anh Hiệp thì cao lắm cứu được vài ba người (trừ đi anh ấy cũng phải chết thì còn 1 - 2 người thôi).
    đã vậy anh Quang Minh còn bị xếp vào "lề trái", tức là bị loại ra khỏi vòng pháp luật nữa chớ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cu hả xác tín QUANG MINH đang làm và sẽ luôn mãi làm trang chính luận lề phải của VIỆT CỘNG !

      Xóa
  17. Đạo đức của hồ xuân mãn đã tụt xuống tận đáy của thang giá trị xã hội, bởi Nhân Dân đã xem nó là con tôm vì nó đã mang cục cức trên đầu nên luôn nghĩ những trò bỉ ổi. Làm BTTU mà chỉ chuyên dùng thủ đoạn đê hèn, cục bộ sắp xếp em ruột là hồ xuân phán GĐ sở TTTT, hồ xuân phương TPCSGT, con rể nguyễn văn phương (cũng loại con tôm) GĐ Sở KHĐT rất ngu, nhưng nói năng trich thượng, giọng lưỡi y như hồ xuân mãn, đưa cả bè lũ anh em cậu cô gì vào những vị trí béo bỡ, hái ra tiền càng nhiều càng ít. Xây dựng một lũ cán bộ loai "Xuân Tóc Đỏ", phá tanh bành nguyên tắt TTDC để lại di chứng nặng nề cho tỉnh nhà nhất là công tác cán bộ, có thể khẳng định đây là tội ác. Hiện nay thiện, bình "type bodit"đang kế tục một cách năng động tạo ra một bè lũ thân tộc phe nhóm mới, đã và đang gây ra những thảm họa mới cho Quê Hương Xứ Sở. Ôi! "máu đã trào lênh láng khắp non sông" để bây giờ được thế này? thiện, bình, cao nghĩ sao?

    Trả lờiXóa
  18. NGÔ KHA gữi nguyễn văn caolúc 07:03 14 tháng 8, 2013


    Hỏi ai?
    Bên ngoài che mấy hàng tôn
    Bên trong rậm rạp, bồn chồn chuối lên
    Giữa Huế mảnh đất thần tiên
    Một bên Bưu điện, một bên truyền hình
    Ai lo dự án, công trình?
    Mà đất hoang phố, ai nhìn cũng đau
    Hỏi Trời, rầu rĩ - biết đâu
    Hỏi đất, than thở - nhà thầu ở xa
    Hỏi Tiên, vui vẻ cười xòa:
    “Năm đô thị”, Tỉnh, tòa nhà sẽ xây
    Du khách Mỹ, Á, Âu Tây
    Xì xồ ngoại ngữ: ở đây cái gì?

    Trả lời

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xin sửa: Ngô Kha không gởi Nguyễn Văn Cao.lúc 13:04 14 tháng 8, 2013

      Bác Ngô Kha để lại thơ, Võ Quê ghi lại, không đề tặng ai...ai đó trong thơ tự hiểu thôi...

      Xóa
  19. Mãn không dám đối chất với đ/c Tạ Hồng Quang, thằng ăn cướp dù gian manh đến mấy cũng phải sợ khi phải đối diện với người bị ăn cướp…Mãn càng không dám đến gần chú Hồ Văn Nghĩa, Tộc trưởng Họ Hồ vì Mãn đã dám biến tội thành công trong vụ Hoàng Sớm tại nhà Hồ Sưa ngày 22/5…
    Bùi Thanh Hà, BTHU Phong Điền, Chánh, Hoạch, Đoàn…đã dám TM/Ban thường vụ huyện ủy Phong Điền xác nhận công cho Hồ Xuân Mãn…
    Vậy thì các ông có dám quy tội cho Tạ Hồng Quang là tên ăn cướp công của AHLLVTND Hồ Xuân Mãn không? (trong 2 người này chỉ có 1 tên ăn cướp và 1 người bị ăn cướp). Các ông không dám có nghĩa là đã chấp nhận đồng lõa, che dấu hành vi ăn cướp…Các ông có dám gặp thân nhân của những người chết tại nhà ông Hồ Sưa để xác định trong 9 người bị giết ai là phó ty chiêu hồi? ai là địa phương quân? Ai là cảnh sát đặc biệt không?...
    Làm người, các ông phải biết ân hận, biết xin lỗi khi nhận biết mình làm sai…ngược lại, phồng mang trợn mắt cãi cùn cãi táy…thì các ông chỉ là những con tôm đất mà thôi…xấu hổ.
    Vị trí của Bùi Thanh Hà hiện nay còn phải thay mặt Đảng CSVN sửa oan cho gia đình những người đã bị Mãn giết và vu oan…không làm được điều ấy…không xứng đáng là đảng viên Đảng CSVN.

    Trả lờiXóa
  20. Thơ Ngô Kha không đề tặng ai...có thể là chủ dự án nào đấy...các vị đang thành Nhà thơ lớn, đọc ắc hiểu ý của Nhà lịch sử Đảng muốn gởi gắm cho ai...lúc 13:00 14 tháng 8, 2013

    Nghịch cảnh
    Pháo hù chẳng chộ loại phú hào
    Cào lanh, cuốc mạnh lớp cần lao
    Có vụ bất bình loài cú vọ
    Đào bây dự án, bạc đầy bao.

    Trả lờiXóa
  21. Thơ Ngô Kha không đề tặng ai...Nhà lịch sử Đảng muốn gởi gắm cho ai...?lúc 13:33 14 tháng 8, 2013

    Lạc lối
    Vi la đồ sộ sắm va li
    Quyền được ký cho phải có chi
    Tan tầm lo sợ tâm tàn phế
    Đi đường lạc lối cuối đường đi

    Trả lờiXóa
  22. Quang Minh cảm ơn các bạn có lời khen.
    Quang Minh là ai?
    Là tất cả chúng ta đó thôi, Quang Minh chỉ đóng vai trò người quản trị của trang này…Những bài đăng tổng hợp từ thông tin, bài viết của báo chí, những nhân chứng có uy tín, những lời bình có trách nhiệm của các bạn…
    Công việc của Quang Minh là chỉ kiểm chứng, biên tập lại để phục vụ các bạn…
    Tôn chỉ rất rõ ràng: Vạch trần thủ đoạn dối trên lừa dưới, khai man, cướp công đồng đội, kéo bè, kéo cánh vì nhóm lợi ích, thân tộc hóa trong bộ máy của Đảng và chính quyền mà Hồ Xuân Mãn đã dày công xây dựng suốt 2 nhiệm kỳ bí thư tỉnh ủy, yêu cầu các cấp có thẩm quyền xử lý kỉ luật công minh, chính xác, kịp thời; đúng người, đúng nội dung, khắc phục tình trạng “nhẹ trên, nặng dưới”, các biểu hiện lệch lạc, hiện tượng tiêu cực; phải tiến hành khẩn trương, không để chậm trễ, kéo dài…
    Nhằm mục đích nâng cao uy tín của Đảng CSVN, củng cố niềm tin vào Đảng đang bị suy thoái trong nhân dân.

    Trả lờiXóa
  23. May mắn thay cho xã hội ta còn có những người như Quang Hà, Quang Minh và các CCB dũng cảm.
    Xã hội sẽ tốt lên khi những người có tấm lòng, có khả năng, có can đảm khiếu tố sai trái như Hoàng Tiến Dũng, Hoàng Văn Phận, Lê Văn Uyên, Hoàng Phước Sum, Võ Sĩ Đài, Hồ Văn Nghĩa...
    Những người này là những viên ngọc quý của xã hội.
    Họ phải được trân trọng, bảo vệ, khen thưởng thật xứng đáng, tên tuổi của họ thuộc về nhân dân.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhớ Chú Thân Trọng Một.
      Chiến trường Thừa Thiên những năm tháng ác liệt, đối với Bộ đội Địa Phương có lưu truyền câu " Nhất Chi nhì Một" dũng cảm mưu trí gan dạ anh hùng, Mỹ ngụy khiếp sợ bộ đội địa phương ta, nhất là lính của Ông Một. Chú Chi tức là Đại tá Nguyễn Chi nguyên Thường vụ tỉnh ủy Bình Trị Thiên, tỉnh đội trưởng sau là Phó Tư lệnh Quân khu 4, Tư lện Binh chủng Đặc Công, Chú Chi bị bệnh mất chừng năm 80, Còn Chú Một sau 75 cấp hàm Thượng Tá vui vẽ về làm nghề đánh cá chú một là Giám đốc Công ty thủy sản đầu tiên của tỉnh, chú bị bệnh mất sau Chú Chi vài năm. Công lao của chú Thân Trọng Một trong chiến tranh rất lớn, nổi tiếng nhiều trận đánh từ thời chống Pháp, chống Mỹ,chiến sĩ nhớ Thủ trưởng Một là người chỉ huy gan dạ tài ba, yêu thương lính . Khi còn Sống Chú Một chẳng màng công trạng ,hòa bình vui thú điền viên thời bao cấp , Chú bị bệnh mất, đồng đội thương tiếc tôn vinh, Chủ tịch nước truy tặng danh hiệu Anh hùng LLVT quân đội nhân dân Việt Nam- Chú MỘt thật xứng đáng là ANH HÙNG- người dân Thừa Thiên Huế lấy tên Chú đặt tên đường Thân Trọng Một tại Thành Phố Huế.
      HXM kiểm điểm theo NQ TW 4 thấy thế nào ? ở đâu,lên tiếng đi chứ ?

      Xóa
  24. Mãn còn may mắn vì những chủ đề này chưa bị đem lên Faceboọk đấy nhé. Đem lên một phát thì đến UBKT Trung Ương cũng hết cách xoay sở đấy.

    Nói trước là có rất nhiều người trong bóng tối biết chuyện này, vấn đề họ có lộ diện ra hay không thôi. Đừng nên cả vú lấp miệng nữa. Anh hùng là phải biết mình đã làm gì.

    Nếu lên facebook thì Nghĩa, Toàn, Hùng, Bá, Bùi Thanh Hà và cả tỉnh TT Huế này xem như chấm hết.... Đặng Ngọc Nghĩa nên nói đúng những gì mà ông đã làm đi Nghĩa. Chưa muộn đâu.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đm nhục như con cá nục, má mày nói festival, mày cứ face với book đi xem nào. Đưa đầu buồi của bố mày về cho mẹ mày sờ và thờ để xem mày làm có được không? bố mày khen mày đó.

      Xóa
  25. Nè nỗ vừa thôi hey. Viết chưa sạch nước cản mà face với book (!) nè bác nói cho nghe hey: " xấu hay làm tốt, dốt hay nói chữ" biết gì ma face với fiết. Cứ facebook đi xem nào.

    Trả lờiXóa