Chủ Nhật, 5 tháng 5, 2013

Gặp người biệt động thành Huế từng lên truyền hình Mỹ

TP14:30 | 30/04/2013 
Trong bộ phim tài liệu dài tập nổi tiếng Việt Nam, thiên lịch sử truyền hình, do hãng NBC-Mỹ sản xuất, có cảnh quay ngắn về một thanh niên dáng dấp thư sinh, đeo kính râm, chạy xe máy chở bộ đội cầm cờ giải phóng, dẫn đường đưa quân Cách mạng tiến vào nội thành giải phóng Huế mùa xuân 1975. 
Sau 38 năm, phóng viên Tiền Phong có dịp gặp lại nhân vật này giữa đời thật.

Ông Nguyễn Huy Ngọc chạy xe máy chở bộ đội tiến vào giải phóng thành phố Huế năm 1975
- ảnh chụp lại từ phim “Việt Nam, thiên lịch sử truyền hình”. 
Ngồi trước tôi là người đàn ông ngoại lục tuần, khuôn mặt phúc hậu, giọng nói điềm đạm. Ông là Nguyễn Huy Ngọc, cựu chính trị viên Biệt động Thành cánh Bắc Huế, nguyên Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy TT-Huế thời bình, quê Hương Chữ (thị xã Hương Trà).
Biết lý do chúng tôi tìm gặp, ông lắc đầu: “Các anh nên kể về những đồng chí, đồng đội, người dân đã cống hiến máu xương cho đất nước. Đóng góp của tôi chỉ là hạt cát mà thôi”
Thuyết phục mãi, cuối cùng ông mới chịu vào chuyện.
Trưa 25/3/1975, sau những trận đánh quyết định của biệt động thành và các lực lượng chiến đấu, đối phương lần lượt tan rã. Nhận lệnh cấp trên, ông quay lại Hương Trà cùng hai cơ sở cách mạng khác dẫn đường đón những đơn vị bộ đội chủ lực tiến quân vào tiếp quản nội đô. Ông không ngờ, hình ảnh trên được các phóng viên chiến trường ghi lại.
Ngoài khoảnh khắc được ghi vào ống kính truyền hình, ông Ngọc còn lưu giữ nhiều những thước phim tư liệu bằng ký ức. Về những trận đánh mà ông và đồng đội tham gia góp phần làm nên chiến thắng. Cải trang làm lính dù của đối phương để tiếp cận mục tiêu. Trận đánh thắng lợi giòn giã chỉ trong 10 phút, địch không thể chống trả, đơn vị không có thương vong.
Theo ông Ngọc, căng thẳng nhất là ngày 23 và 24/3/1975, một trung đoàn địch bỏ tuyến Khe Trái về phòng thủ từ Hòn Vượn qua dốc Dẽ về đồi 365. Đội biệt động thành được giao nhiệm vụ đánh đồi 365. Cuộc giao tranh ác liệt diễn ra, thương vong rất lớn, nhưng đội của ông đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.


Ông Nguyễn Huy Ngọc
Cựu chỉ huy biệt động thành Huế giữa đời thường
“Đóng góp của tôi chỉ là hạt cát thôi. Tôi thấy còn nợ dân nhiều lắm”
Mới đây, khi về phường Hương Chữ - Hương Trà nắm thông tin nhiều hài cốt liệt sĩ vừa được tìm thấy, tôi lại gặp ông Ngọc. Ông về nơi đã từng nuôi giấu mình trong kháng chiến để dự lễ truy điệu, thắp nén nhang tưởng niệm đồng đội sau mấy chục năm giờ mới tìm thấy thân xác. Đi tìm đồng đội cũng là việc làm thường xuyên của ông từ sau giải phóng đến nay.
Một lần khác công tác tại xã Phong Bình (huyện Phong Điền), tôi tình cờ nghe cán bộ địa phương nhắc về ngôi nhà tình nghĩa mà ông Nguyễn Huy Ngọc vận động xây tặng cựu chiến sĩ thuộc tiểu đội du kích 11 cô gái sông Hương lẫy lừng một thời.
Sau này, ông Ngọc kể: “Đó là chị Nguyễn Thị Cúc, một trong 11 cô gái sông Hương năm xưa. Sau giải phóng, chị Cúc về sinh sống tại Phong Bình, gia cảnh rất khó khăn, không có chồng, sức khỏe yếu, lại bị bệnh lẫn. Hôm đó, tình cờ đi kiểm tra khắc phục hậu quả bão lụt tại Phong Điền, tôi gặp hai mẹ con chị Cúc lay lắt ngồi thuyền nhỏ thả lưới bắt cá kiếm tiền đong gạo. Biết chuyện, tôi bàn anh em cùng nghĩ cách giúp đỡ”.
Bảo lãnh cho người “chiêu hồi” ... có công
Có lần đi cơ sở, tôi nghe dân kể việc giải quyết chế độ chính sách của ông Ngọc. Đó là chuyện về nhiều người thuộc đối tượng có công từng nằm trong danh sách đen “chiêu hồi” của Mỹ ngụy.
Hồi chiến tranh, hàng chục người dân tham gia tiếp tế lương thực cho cách mạng bị địch phát hiện, bắt về đồn buộc ký tên, điểm chỉ vào giấy xin chiêu hồi.
Tương kế tựu kế, ông Ngọc ngầm chỉ đạo dân cứ chấp nhận tình thế “chiêu hồi” để được thả về, nhằm duy trì cơ sở nuôi dưỡng cán bộ. Sau này, xét đối tượng có công, nhiều trường hợp vướng “án oan” chiêu hồi, hồ sơ còn lưu giữ rõ ràng, nên rất khó giải quyết. Nghe chuyện, ông Ngọc đích thân về làng quê tìm hiểu, rồi đứng ra bảo lãnh để cơ quan chức năng giải quyết đãi ngộ cho những người 
“chiêu hồi” có công này.
NGỌC VĂN

Nếu Phan Bùi Bảo Thy có đọc bài báo viết về Nguyễn Huy Ngọc CAND.COM | Đường về quê mạ 7:55, 13/04/2005 của Văn Cầm Hải đăng trên Báo Cảnh Sát Toàn Cầu thì không dám thay tên tác giả để đăng bài phóng sự trên Báo Cảnh Sát Toàn Cầu Những trận đánh “xuất quỷ nhập thần” của người con ưu tú đất Phò Ninh ngày 17/02/2013 của Quốc Anh-Thảo Nguyên (CSTC Xuân 2013) viết theo lời kể của Hồ Xuân Mãn.

"Những năm tháng đó, Hồ Xuân Mãn đã cùng với đồng đội của mình tổ chức nhiều trận đánh “vô tiền khoáng hậu” đặc biệt là vụ trừng phạt tên Nguyễn Công Đảng là một xã đội phó du kích ở Phong Hòa chiêu hồi địch; vụ tiêu diệt hụt tên Kiểu – Trung đội trưởng nghĩa quân khét tiếng gian ác... Cứ thế, ông đã cùng đồng đội đánh địch cho đến ngày Huế được giải phóng 26/3/1975."
Ngày 08/9/2012-Trần Thanh Bình, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy;
Hồ Xuân Mãn, AHLLVTND, nguyên UVTW Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy;
Hồ Viết Bá, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy. 
Ngày 1/6/2012-AHLLVTND Hồ Xuân Mãn, Ông Ngô Hòa
khảo sát thực địa di tích địa đạo Khu ủy Trị Thiên Huế tại khu vực Khe Trái
Nguyễn Huy Ngọc thì nhân dân thấy, người Mỹ cũng thấy. Mùa xuân năm 1975, Mãn đứng ở đâu để phá toang cánh cửa phía Bắc, tạo điều kiện cho Quân đoàn II tiến quân vào giải phóng Huế? Anh Nguyễn Huy Ngọc còn dám đứng ra bảo lãnh để cơ quan chức năng giải quyết đãi ngộ cho những người “chiêu hồi” có công, Hồ Xuân Mãn và nhân dân Thừa Thiên Huế đang cần một lời xác nhận của anh về công của Hồ Xuân Mãn! Mãn tiêu diệt được Hoàng Sớm nhưng 9 người dân chết oan, Mãn còn vu oan giáng họa cho họ là một ấp phó, một chiêu hồi, một địa phương quân, hai cảnh sát, làm quần chúng nức lòng. Thì ai giải oan cho vợ con họ?
Anh không thể là một Chính trị viên Biệt động Thành cánh Bắc Huế thầm lặng...
  1. Tránh đi theo vết xe đổ của Hồ Xuân Mãn
  2. Chân lý trước mắt ta thôi
  3. Cán bộ và luân chuyển cán bộ sau 10 năm thực hiện 
  4. Đôi điều suy nghĩ về Huế (tt)
  5. Đôi điều suy nghĩ về Huế
  6. Hồ Xuân Mãn Cuộc
  7. Chỉ có một khả năng...
  8. Tâm tư người lính già
  9. Lý Thông đời mới
  10. Báo chí viết về AHLLVTND HỒ XUÂN MÃN
  11. Buổi gặp gỡ của chiến sĩ an ninh
  12. Tường thuật buổi làm việc của UBKTTW với CCB Phong...
  13. Ngày kị lần thứ 40 ở thôn Phò Ninh
  14. Bàn tay không che được bầu trời
  15. Việt Cộng viếng đồng đội tại Nghĩa trang Liệt sĩ H...
  16. HỒ VIẾT BÁ & BẢN THÀNH TÍCH CỦA ÔNG HỒ XUÂN MÃN
  17. Gặp người biệt động thành Huế từng lên truyền hình...
  18. Thi hành kỷ luật khai trừ khỏi Đảng và đình chỉ ch...
  19. Mùa xuân năm 1975, Mãn đứng ở đâu?
  20. Thượng bất chính, hạ tắc loạn
  21. Ủy ban KTTƯ: 30/6/2012 giải quyết xong danh hiệu A...
  22. "Vua"Huế đi săn thời nay
  23. Mãn "ĐI" làm anh hùng chứ không có "CHẠY"...
  24. Xin hỏi Trần Văn Minh người bí thư thầm lặng...27 ...
  25. Bí thư tỉnh ủy Hồ Xuân Mãn tự kể về nhiều cái nhất...
  26. Hồ Xuân Mãn tự viết tạp văn đăng trên Tạp chí Sông...
  27. Bài báo của Quốc Anh - Thảo Nguyên đăng trên báo ...
  28. Bài báo của Phan Bùi Bảo Thy đăng 2 số trên Báo An...
  29. Bài báo của Hữu Thu - Bảo Hân đăng 2 số trên Báo Đ...
  30. Nhân Dân Tự Vệ VNCH
  31. Đơn khiếu nại về thành tích khai man của Bí thư tỉ...
  32. Một bài bình luận về "anh hùng" trên Báo Lao Động
  33. Xào xáo làm báo kiểu Phan Bùi Bảo Thy
  34. Hữu Thu...tự bán rẻ nhân cách với một giá bèo
  35. Mãn lên chức bí thư tỉnh ủy ở phút 89...
  36. Trung tá Hồ Xuân Phương
  37. Chủ nhân của 3.000 USD thưa chuyện với anh Mãn
  38. Từ bài báo "VỀ LẠI PHONG ĐIỀN"
  39. Đất cố đô có "vua"!
  40. XIN HỎI ÔNG BÍ THƯ TỈNH UỶ
  41. BÍ THƯ TỈNH UỶ THỪA THIÊN HUẾ, HỒ XUÂN MÃN

107 nhận xét:

  1. Ông Ngọc bây giờ đâu còn là ông Ngọc của thời chiến tranh khói lửa nữa. Cuộc sống đã "đầy đủ" rồi, "choa" chỉ cần "Ngọa sơn quan hổ đấu"! Nói chi cho mệt.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mãn không còn đủ tư cách đảng Viên Đảng CSVNlúc 17:20 15 tháng 5, 2013

      Thì ra là Nguyễn Huy Ngoc.
      Mùa xuân năm 1975, Mãn đứng ở đâu để phá toang cánh cửa phía Bắc, tạo điều kiện cho Quân đoàn II tiến quân vào giải phóng Huế?

      Xóa
    2. Đọc mấy bài viết về Hồ Xuân Mãn thấy na ná như nhau...ai chớp của ai đây?
      Cũng an ninh
      Cũng khe Trái
      Cũng giả lính dù
      Cung đưa quân về giải phóng Ngọ Môn
      Nói chung là na ná
      Ai chớp của ai đây???

      Xóa
  2. Anh Ngọc xưa nay vẫn thế, tính anh rất sôi nổi, rất nhiệt tình. Dù không được làm việc với anh, nhưng những cử chỉ , hành động là lời nói của anh cũng làm những người công dân hạng 2 như tôi ấm lòng. Anh đã làm được nhiều việc cho quê hương khi anh Mễ còn là chủ tịch tỉnh. Trước đây mới đi qua nhà hát lớn (Huế) là thấy "quê" rồi , may có anh Mễ , anh Thi , thành phố Huế thay gia đổi thịt một cách nhanh chóng, trong đó có sự đóng góp của anh Ngọc . Dù anh Mễ có sai lầm đôi chút, nhưng phải công bằng mà nói anh ấy có tâm với quê hương. Nhưng từ khi anh Mãn lên anh Ngọc tịt ngòi luôn, cũng vì vậy mà mấy năn nay quê Mệ chựng lại, nay thì thua thiên hạ quá nhiều rồi, Thanh Hóa, Nghệ An đã vượt mình rôi anh Ngọc Oi , Nói chi đến Đã Nằng. Anh Mễ , anh Thi ra đi rồi đén anh nữa, Huế mình còn gì đâu anh?

    Trả lờiXóa
  3. Anh Ngọc có hoàn cảnh rất tội, chị Ngọc không may mất sớm, anh thì làm quan thanh liêm chứ có gì đâu mà đầy đủ. Anh Ngọc là người hiền lành đâu có thâm hiểm để mà tọa sơn quan hổ đấu.

    Trả lờiXóa
  4. Tôi biết và chỉ biết sơ thôi thời anh làm trưởng Ban tuyên giáo thành ủy, chỉ biết kính trọng anh thôi, chỉ tiếc anh làm phó cho một người làm anh lu mờ...
    Cái thảm hại của TTH không phải lỗi của anh...

    Trả lờiXóa
  5. Trách anh Ngọc sao không bằng cách nào ngăn anh Mãn để đến cơ sự ni, chừ mần chi được hè?

    Trả lờiXóa
  6. Anh Ngọc đã từng làm thầy tôi cách đây trên 20 năm khi tôi học lơp cảm tình Đảng. Bài thu hoạch của tôi viết rất thực tế nói về hoàn cảnh của đơn vị tôi khi ấy.Các ban cùng học với tôi góp ý tôi không nên viết như thế có thể phạm "húy" , nhưng tôi không nghe. Khi trả bài , anh Ngọc phân tích từng bài một, ai cũng được điểm khá, điểm giỏi, còn một bài cuối cùng nữa, chục cặp mắt đổ dồn về tôi lo lắng. Anh Ngọc bắt tôi đứng dậy , tôi hơi chột dạ, nhưng anh thì lại rất vui vẻ , anh noi với mọi người bài ni viết chi lạ... để anh đọc cho nghe, tôi xấu hổ mặt đỏ bừng... anh hỏi lớp bài này cho mấy điểm... im lặng Anh cười anh nói cho tôi điểm đặc biệt . Tôi ngỡ ngàng, mọi người ngỡ ngàng không hiểu. Anh gọi người trợ lý lây ra một gói quà , anh đến tặng tôi ,ôm vai tôi và nói cố găng lên em, Đó là một kỷ niệm đẹp của tôi về một hình ảnh đẹp của một nguồi cộng sản chân chính anh Nguyên Huy Ngọc. Dù em không được trở thành Đảng viên cộng sản, nhưng em cũng rất tự hào rằng Đảng mình có một người cộng sản như anh.Món quà của anh là cuốn sách Trường đại học bộ trưởng, em vẫn còn giữ.Chúc anh luôn mạnh khỏe và vẫn là anh ngọc ngày sưa sống chiến đấu...

    Trả lờiXóa
  7. Anh Ngọc là một nhân cách lớn,thế sao lại phải lu mờ vì cấp trên của mình. Nói thê thôi ,tướng Toàn binh mã hàng vạn mà còn sợ anh Mãn đến thun đái , anh Ngọc hiền vậy thì làm chi được.

    Trả lờiXóa
  8. Lịch sử sẽ điểm danh từng người...lúc 15:55 6 tháng 5, 2013

    Hiện tại lòng Dân VN đang hết sức bất bình về nền kinh tế phát triển què quặt, về sự bất bình đẳng trong xã hội ngày càng tăng, hết sức tức giận về sự thối nát của các quan chức tham nhũng, điển hình là Thủ tướng Dũng với cậu con trai 37 tuổi làm Thứ trưởng Bộ Xây dựng, với cô con gái 32 tuổi sở hữu hơn ngàn tỷ đồng của nổi (là cổ phần trong Ngân hàng Bảo Việt nơi cô ta là Chủ tịch Hội đồng Quản trị) và số của chìm còn nhiều gấp ngàn lần số của nổi kia.
    Nhìn lại Thừa Thiên Huế, Mãn học tập nguyễn Tấn Dũng, Mãn tuổi con trâu như NTD, cũng tham gia cách mạng sớm như NTD...
    Người như Nguyễn Huy Ngọc còn mấy người?
    Lịch sử luôn là như vậy, lịch sử chính xác đến lạnh lùng, lịch sử vô cảm trước các loại tình cảm giai cấp, lịch sử chỉ ghi lại sự thật, và chỉ sự thật mà thôi. Hình ảnh Nguyễn Huy Ngọc đã đi vào lịch sử, Hồ Xuân Mãn cũng thế, dù có muốn hay không.
    Ngọc thì vui, Mãn thì buồn...

    Trả lờiXóa
  9. Tại sao vậy anh Ngọc?lúc 17:27 6 tháng 5, 2013

    Thời chiến tranh khó khăn là vậy, nhưng đến 1974 Đảng mới e dè mở cửa cho Mãn vào...Tại sao nhiều năm sau này...Mãn huyênh hoang tự nhận mình là sĩ quan an ninh...là trưởng công an...cả tướng Toàn, cả chính trị viên Biệt động thành Huế bờ Bắc lại im lặng? Hai anh đồng tình cho cú lừa dối trắng trợn này...?

    Trả lờiXóa
  10. Cuộc bỏ phiếu tại Trung ương 7 rất gay cấn với sự kiên trì tới phút chót của Tổng Bí thư, với sự thao túng rất lộ liễu của các nhóm lợi ích. Kết quả cho thấy nhóm lợi ích đã một lần nữa chiến thắng. Nguyễn Bá Thanh vẫn là anh Trung ủy nói chẳng ai nghe, đe chẳng ai sợ. Sau Hội nghị này, Bá Thanh vĩnh viễn chỉ là anh chàng cạo giấy quèn tại HN mà thôi.
    Số phận của Tổng Bí thư cũng không hơn. Dấu ấn trong sạch đội ngũ, chống tham nhũng của cụ Trọng đang đi dần tới chỗ bế tắc. Cụ Tổng thực sự mệt mỏi và bất lực. Nguy hiểm hơn, thất bại tại Hội nghị này sẽ dẫn tới đấu đá, xâu xé nội bộ khốc liệt trong nhiều cơ cấu nhân sự tới đây, đặc biệt là chức danh Tổng Bí thư nhiệm kỳ tới.
    Anh Ngọc ơi...anh về hưu rồi...NTD mà thay cụ Tổng thì đất nước này có khác chi Thừa Thiên Huế...
    Mãn nặn ra một "dàn lãnh đạo" thích ăn chơi...thích thể hiện đẳng cấp kiểu thấp hèn...không dám đấu tranh...khôn ngoan chịu đựng vì lợi ích nhóm...
    Chính từ mấu chốt hội nhập với thế giới, các mối lợi ích cốt lõi (kể cả tài nguyên quốc gia) đã âm thầm và tỉ mẩn "chuyển giao" dần dần chủ sở hữu với vây cánh từ các nhà tài phiệt kết thân chặt chẽ với "tai to mặt lớn" bất chấp ở vị trí nào mà khó có ai (hoặc một nhóm vài vị cao cấp đối nghịch) đủ khả năng cùng lòng can đảm động vào, nó vẫn luôn râm ran và tràn trề như sự mênh mông, bát ngát mà chúng ta nhận được từ internet. "Túi khôn" nằm trong tay ai? Chẳng trong tay ai khờ khạo cả, đó là sự đi trước, "tiên hạ thủ vi cường" trong suốt hơn 10 năm qua. Từ Ngân hàng quốc gia, cho đến cả bên quân sự và chân rết của nó.
    Công an thì sao?
    Xin thưa, đ/c X nhà ta xuất thân từ công an đấy, đ/c M cũng từ công an mà ra...

    Trả lờiXóa
  11. Mãn dám mặc hoàng bào...đánh bóng cho cái lí lịch của mình như Thủ tương...cùng tuổi con trâu, cũng tham gia cách mạng từ rất sớm, 14 tuổi...cũng ở trong ngành công an, cũng kinh qua nhiều chức vụ quan trọng...
    Thủ tướng còn thua Mãn. Mãn là AHLLVTND...

    Trả lờiXóa
  12. 17 thành tích của Mãn bị phá sản, tước danh hiệu AHLLVTND là điều chắc chắn...Mãn đang cằn táy để xin ở lại trong Đảng,
    Đề nghị các đồng chí của chi bộ nơi Mãn đang sinh hoạt...NÓI KHÔNG...dù có được cho vàng...ngoại trừ rất nhiều VÀNG.

    Trả lờiXóa
  13. Bác Nguyễn Vạn không còn, nhưng lời còn để lạilúc 19:40 6 tháng 5, 2013

    Đồng chí Nguyễn Vạn - nguyên Bí thư Tinh ủy Thừa Thiên-Huế, người đã từng chiến đấu lâu năm ở chiến trường này kể: “Ngày 23 tháng 3 đến ngày 25 tháng 3, đồng chí Hoàng Lanh - Bí thư Thành ủy chỉ huy lực lượng bí mật bên trong cùng lực lượng biệt động đặc công thành phố ở ngoài vào huy động cơ sở cách mạng và quần chúng nổi dậy chiếm các nhà máy điện, nước, bưu điện, đài phát thanh, đài truyền hình và những cơ quan công sở quan trọng, bảo vệ an toàn thiết bị, vật tư tài liệu... tạo thuận lợi cho việc tiếp quản thành phố nhanh gọn, sớm ổn định. Một số cốt cán thành phố do đồng chí Nguyễn Huy Ngọc chỉ huy đã ra tận cửa An Hòa đón Tiểu đoàn 8 Quảng Trị vào thành, cùng vào có một đơn vị của Quân đoàn 2, hai đơn vị này đã treo cờ ở Phu Văn Lâu và Ngọ Môn. Ngày 26 tháng 3 năm 1975, Trung đoàn 6 vào tiếp quản nội thành Huế, treo cờ giải phóng rộng 8m, dài 12m lên Kỳ đài Thừa Thiên-Huế đã hoàn toàn giải phóng".

    Trả lờiXóa
  14. Trước 1975, không thấy ai đề cập đến HXM, đến 2010 thì Mãn "nổ" như không còn ai...

    Trả lờiXóa
  15. Nguyễn huy Ngọc, trưởng ban TCUY, phó bí thư tỉnh ủy là một cái bóng nhạt nhòa của Hồ Xuân Mãn, chỉ lên tiếng một việc nho nhỏ của Võ thị Hồng Phiếu...Im lặng nghe theo cái gậy thần của HXM, tạo ra một dàn quá nhiều cán bộ cơ hội, họ sống lửng lơ, gió chiều nào theo chiều đó. Chỉ mong sao lấy lòng cấp trên, được lòng cấp dưới. Họ, vợ họ thường xuyên đi chùa chiền, lạy trời khấn phật độ trì thắng quan tiến chức. Họ xin doanh nghiệp về tài chính để bôi trơn chức vụ. Công việc làm ít nhưng lên tivi nói hay, nói nhiều và cuộc lễ nào cũng có mặt. Trong các hội nghị luôn luôn cho mình là nhà lý luận, là người anh minh thông thái hơn người. Trong tâm can thì tham vọng ngổn ngang. Nếu quy hoạch đúng vào loại người này thì vô cùng tai hại. Vì họ có “ma thuật” làm mờ mắt những người lãnh đạo, họ lọt vào những vị trí chức vụ chủ chốt thì như hiện nay...

    Trả lờiXóa
  16. Một suy nghĩ với một NHN trưởng ban TCTU...lúc 23:00 6 tháng 5, 2013

    Lịch sử chưa bao giờ xảy ra việc BCH Trung Ương bác bỏ tới 2 lần ý kiến Bộ Chính trị như ở Khoá 11. Không phải Trung Ương sai, Trung Ương đã rất sáng suốt. Còn Bộ Chính trị phải nói thẳng là sai là không sáng suốt trong nhiều vấn đề, không đoàn kết và để động cơ cá nhân xen vào. Trách nhiệm này thuộc về ai? Không ai khác, chính là Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng, Thường trực Ban bí thư Lê Hồng Anh, Trưởng ban Tổ chức TW Tô Huy Rứa. Đến lúc này mới chứng minh được bầu chọn Nguyễn Tấn Dũng là sai lầm của Trung Ương.
    Quả thật, lúc này dân không còn muốn nghe tiếng nói của những đ/c đó trên phương tiện thông tin đại chúng nữa. Nhiều người nói, nhìn thấy ông “X” trên tivi là tắt ngay màn hình.
    Tương tự, Thừa Thiên Huế...đang trầm thê thảm...đường không ra đường...chợ không ra chợ...dự án nhỏ như con tép nhưng vẫn ngổn ngang...bán hết từ cty xương sống cho đến địa chỉ đất vàng như bán lúa non...tư tưởng lãnh đạo kiểu ăn xổi...hình thành thị trường mua bán chức quyền...nhức nhối công tác cán bộ...có phải không anh Ngọc vang bóng một thời...?

    Trả lờiXóa
  17. Cuộc bỏ phiếu tại Trung ương tối khuya vừa qua rất gay cấn với sự kiên trì tới phút chót của Tổng Bí thư, với sự thao túng rất lộ liễu của các nhóm lợi ích. Kết quả cho thấy nhóm lợi ích đã một lần nữa chiến thắng. Nguyễn Bá Thanh vẫn là anh Trung ủy nói chẳng ai nghe, đe chẳng ai sợ. Hội nghị Trung ương 7 báo trước Việt Nam đang bị các nhóm lợi ích dẫn dắt đi vào những thác ghềnh vô cùng nguy hiểm trước sự bất lực của Đảng và của Tổng Bí thư.

    Trả lờiXóa
  18. Bây chừ mần được chi nữa anh Ngọc, khi mà cả tỉnh ngổn ngang như một đống phế liệu khổng lồ. Chừ họ còn hè nhau đem cả tỉnh lên trung ương nữa chứ. Không thể có một thành phố trực thuộc trung ương một cách quái gở như ri được, khi mà diện tích của các đô thị chỉ chiếm chưa quá 10%, hơn 70% dân số sống ở nông thôn, hơn 28% hộ đói nghèo và cận nghèo. Hiện tai ngay trong thành phố Huế môn chưa ra môn , khoai chưa ra khoai thì lấy gì để lên Trung Ương đây? Chẳng nhẽ đi lên TW để xin TW rót kinh phí về à? Đừng có mớ đỉa đeo chân hạc, đừng có há miệng chờ sung. Chinh quyền của Anh Thiện , anh Cao cần xem xét lai mục tiêu, tìm ra một mô hinh chuẩn để xây dựng .Trước hết phải xây dựng cho được mô hinh nông thôn kiểu mới đi đã. Còn chọn người nhớ chọn cho kỹ , đến hỏi anh Ngọc bày cho chứ đừng chọn người như Vang như Hoạch mà khốn nạn cả tỉnh đấy.

    Trả lờiXóa
  19. Hết Việt Cộng rồi...lúc 00:59 7 tháng 5, 2013

    Anh Ngọc ơi, Phấn đấu đến năm 2015, toàn tỉnh có trên 30% số xã đạt chuẩn nông thôn mới; lao động nông thôn qua đào tạo nghề đạt trên 30%; giảm tỉ lệ lao động nông nghiệp xuống dưới 15%. Đẩy mạnh nghiên cứu, ứng dụng và chuyển giao khoa học - công nghệ vào sản xuất, nhất là công nghệ sinh học, công nghệ cao. Ngoài ra, đẩy mạnh phát triển hạ tầng xã hội, huy động các nguồn lực để xây dựng Thừa Thiên Huế xứng tầm là trung tâm văn hoá đặc sắc, y tế chuyên sâu, khoa học-công nghệ và giáo dục-đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực, chất lượng cao của Việt Nam; giữ vững ổn định chính trị và trật tự an toàn xã hội trong mọi tình huống; tăng cường hiệu lực, hiệu quả quản lý Nhà nước và chuẩn bị nguồn nhân lực quản lý đô thị trong tương lai; nâng cao năng lực lãnh đạo sức chiến đấu của Đảng; đổi mới, nâng cao hiệu quả hoạt động mặt trận và các đoàn thể.
    Bây giờ gần tháng 6/2013 rồi...như vốn có , Huế vẫn đủng đa đủng đỉnh...đến 2015 ta sửa vài chữ trong báo cáo là Huế có diện mạo của Huế 2015 thôi mà...
    Cái trò nói dối, tâng công, bệnh thành tích, cờ bạc, gái gú, săn thú, chơi chim đã trở thành thú chơi sành điệu của quan Huế rồi...nói chi việc dân, việc nước cho thêm buồn...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. tui đang lo sốt vó đây các eng ơi;chưa biết quậy ly cafe ra răng để uống cho sướng cái miệng,nõ rành cách ăn miếng bi tết kiểu chi cho đã cái mồm,trứng ốp la chấm đường hay quệt ruốt chưa tường rứa thì mầng răng mà sống cho được khi tỉnh TA lên TP đọt tw hèo!

      Xóa
  20. Anh Ái lưu ý nhé...Văn phòng khó chịu lắmlúc 01:21 7 tháng 5, 2013

    Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  21. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  22. 2 nhiệm kì của Hồ Xuân Mãn để lại cho Huế cả đống rác phải 20 năm nửa mới hốt xong...Nghe lên trung ương mà buồn...Con đường Tố Hữu của anh thì tạm được, chứ con đường Trần Phú thì phải 20 năm nửa cho tròn 50 năm...măt dù đường ấy có Công ty Môi trường Đô thị...

    Trả lờiXóa
  23. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  24. Tham nhũng triệt -- Lãnh đạo diệt!

    Bây giờ đã hiểu ngọn ngành,
    Quan tham là có chức danh rõ ràng.
    Ngồi trên quyền lực đàng hoàng,
    Ngấm ngầm công quỹ lại mang về nhà.
    Đó là tiền của quốc gia,
    Cũng là tiền thuế chúng ta đóng vào.
    Quyền năng ở tít trên cao,
    Không tham, ở dưới ai nào dám tham?
    Bầy đàn sẵn tính tham lam,
    Ngưu tầm ngưu đấy! Mã làm mã xơi.
    Tiền tài ở khắp mọi nơi,
    Thính tai như chuột, chúng mời chào nhau.
    Quan tham có vợ đứng sau,
    Vơ nhanh bỏ bị, rồi mau làm lành...
    Lại thêm kiểu khác ma ranh,
    Việc riêng chúng nhiễu bắt dành tiền chi.
    Cửa quyền thường trực duy trì,
    Nước thì gặp nạn, dân thì điêu linh.
    Nổi lên bão gió bất bình,
    Kỷ cương, phép nước rối tinh, rối bời.
    Việc dân ở khắp mọi nơi,
    Không tiền đút lót, không đời nào xong!
    Mưu đồ từ ở bên trong,
    Nhờ Cò tín hiệu xoay vòng ra dân.
    Người người đều thấy là cần,
    Nguyên do tham nhũng kết thân thành bè.
    Nói đây đã mấy ai nghe,
    Công quyền liên kết thành phe tham tiền.
    Vậy nên phải diệt trước tiên,
    Triệt tiêu phe nhóm luân phiên trị vì!
    Hà Nội, 06/05/2013

    Trả lờiXóa
  25. Sai một li, đi một dặm...lúc 11:52 7 tháng 5, 2013

    Mãn "chạy" vì có người ưa chạy, trên có người như NĐM thì không chạy là không được, trách Mãn cũng tội cho Mãn thôi...
    Ai cũng thích tiền, có chức là có quyền, có quyền là có tất cả...chỉ là một chuyến đi buôn...người lời, người lỗ...
    Thời buổi này xin đừng nói vì này vì nọ...một xã hội đang lừa dối lẫn nhau...
    Mãn sai nghiêm trọng vì chạy Anh hùng...một cái sai không sửa được...để dư luận mỗ như mỗ bò...
    Chia sẻ nổi đau này với Hồ Xuân Mãn...
    Nhiều thằng đang khốn nạn hơn Mãn...Mãn cứu được nhiều người nhưng không ai cứu được Mãn...thôi lái xe đi chơi, đi câu, sập cu cho đỡ buồn...

    Trả lờiXóa
  26. Hải Đăng hết dầu...lúc 18:08 7 tháng 5, 2013

    Công của Dũng trong lịch sử VN chính là làm cho Dân chán ghét đảng CSVN. Với hình ảnh của Dũng, ai ai cũng phải nghĩ đến viễn cảnh VN sẽ trở thành một nước Triều Tiên mới, nơi đang có anh chàng Ủn 30 tuổi nối ngôi bố là ông Ỉn. Một Nghị đã trở thành UVTW, một Phượng nắm một tài khoản không nhỏ...Học Dũng, Con trâu Huế cũng đi theo mô hình ấy làm cho người dân càng mất niềm tin, mà tin làm sao được nữa khi mà hai thằng Phương như hai ông trời con đang nắm những lĩnh vực nhạy cảm trên vùng Huế nhỏ như bàn tay?
    Nguyễn Phú Trọng là người "được coi là trong sạch", đã tổ chức được hội nghị Trung ương 4 và đưa ra được nghị quyết 4 nổi tiếng, trong đó có thừa nhận sự thoái hóa của đảng đã đến mức trầm trọng. Nhưng chỉ thừa nhận thôi là chưa đủ, mà công của Trọng còn tăng cao lên hơn nhiều lần với các hội nghị Trung ương 6 và 7. Có thể hiểu ông Trọng đã thất bại tại hội nghị Trung ương 6 và 7, nhưng đó chính là thành tích lớn của ông khi đã công khai các cuộc chiến sống còn trong bộ máy lãnh đạo cao nhất của đảng.
    Cuộc chiến để chống cái ác không hề dễ, đòi hỏi phải hy sinh...nhóm lợi ích đã di căn từ thời NĐM không dễ gì ngày một ngày hai mà gỡ bỏ được...thất thế là mất tất cả...Ông UVTW của Huế có dành thời gian để trăn trở...hay đi theo vết xe ấy...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. đồng chí X với hồ xuân mãn cùng đồng bọn đã thực hiện xuất sắc kế sách của ngô đình diệm :"dĩ Đảng trị Đảng" để diệt Cộng ấy mà!

      Xóa
  27. Nên nghiêm túc để ngắm lại mìnhlúc 18:17 7 tháng 5, 2013

    Mãn coi như đã chết lâm sàng, TTH còn anh Ngọc...bằng cái tâm trong sáng, bằng trí tuệ mẫn tiệp...anh nhắc nhỡ mấy đứa em bớt ăn chơi để lo cho tỉnh...cho đất nước.
    Cố gắng tìm người tài để xây dựng quê hương, loại dần quân đầu trâu mặt ngựa...cho dân nhờ...không mong bằng thiên hạ, có thua thì thua ít ít thôi...

    Trả lờiXóa
  28. Không thể gọi là thất bại được, đó là dấu hiệu của sự tiến bộ...lúc 18:31 7 tháng 5, 2013

    Cho rằng ông Trọng đã thất bại tại hội nghị Trung ương 6 và 7, nhưng đó chính là thành tích lớn của ông khi đã công khai các cuộc chiến sống còn trong bộ máy lãnh đạo cao nhất của đảng.
    Một thời Nghị quyết của TƯ là của BCT là của TBT...qua rồi...đây là đấu hiệu đáng mừng, tính dân chủ được phát huy, tính công khai minh bạch bắt đầu...đây chỉ là sự phát triên tất yếu của lịch sử, Một cá nhân không còn giữ được địa vị độc tôn...chính điểm yếu này đã thần thánh hóa lãnh tụ...làm cho CNCS không giống ai...

    Trả lờiXóa
  29. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  30. Đề nghị Quang Minh xó các comments mang tính hằn học, thô tục, chửi thề, thiếu văn hóa,... Không đúng tôn chỉ, mục đích của trang blog này. Cám ơn.

    Trả lờiXóa
  31. Một bước tiến đáng mừnglúc 00:55 8 tháng 5, 2013

    Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  32. Thời HXM làm bí thư, chủ yếu là công tác cán bộ, ai lên, ai đi Thường vụ chưa bàn nhưng đã có tin đồn, đã có tin đồn là OK, cụ đã ưa rồi...chỉ cần cụ ưa có nghĩa là trong tay đã có 90% đáp án của cuộc chơi...ghế càng ngon thời gian mèo vờn chuột càng dài như ghế TGĐ HUDA chẳng hạng, "nhất hô bá ứng"...
    Hiện nay hội nghị của đảng, họp công khai nhưng rất bí mật, khai mạc ngày 2.5, đến hôm sau cứ họp tới đâu thông tin xì ra tới đó, nhất là buổi tối. Chuyện “xì-tin” phải được sự cho phép, tạo điều kiện của ai đó thì mới tòi ra dễ thế.
    Dân gian thường gọi nôm na dạng này là phe phái chơi nhau.
    Nếu những thông tin đã phát lộ ra là đúng thì điều mà xưa nay đảng vẫn tự hào “sự đoàn kết trong đảng” đã có vấn đề.
    Nhớ lại khi xưa, chủ trương của cấp cao, của cá nhân lãnh đạo cao nhất thường được quán triệt nhất trí gần như trăm phần trăm, nay thì các ủy viên trung ương không lừ khừ như ông từ giữ đền, chuyên gật đầu nữa. Họ sử dụng quyền tư duy của mình để khẳng định mình không phải rô bốt. Thực tế đảng đã không thể kiểm soát được những thành viên của mình theo mệnh lệnh, theo khuôn khổ áp đặt.
    Đối với đảng theo tư duy thụ động đó là bước lùi; nhưng với tinh thần dân chủ trong đảng, đó là bước tiến.
    Một bước tiến đáng mừng...phá vỡ thế sùng bái cá nhân.
    Qua hội nghị TW7, tâm và tầm của BCT, của TBT không được nâng lên là khó ở với BCH TƯ Đảng...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không suy thoái thì là gì?lúc 01:08 8 tháng 5, 2013

      BCHTW là lực lượng chủ yếu của NTD, tung hứng cho cậu ấm NQN nhẹ nhàng vào trung ủy, vèo lên thứ trưởng..., TU.TTH là lực lượng chủ yếu là của HXM, Mãn đã tính phiếu của ai sẽ ưu ái cho Phương phò mã trèo lên cho đến UVTƯ, bí thư tỉnh ủy...

      Xóa
    2. Vị thế đã thay đổi về chất...lúc 01:15 8 tháng 5, 2013

      Uy quyền của người đứng đầu từ trước đến nay luôn là tối thượng. Mặc dù đảng đề ra nguyên tắc lãnh đạo tập thể nhưng quyền quyết định thường dành cho Bộ chính trị, tổng bí thư. Tổng bí thư làm gì cũng ít khi sai, cứ thế mà theo đã, sai đâu tính sau.
      Nhưng giờ đây vai trò vị trí uy quyền của tổng bí thư bị xuống dốc thê thảm. Bằng chứng là những điều ông ấy muốn nhưng người ta không làm theo mà ông ta không làm gì được

      Xóa
  33. Diễn đàn này quá hay, chúng ta nói quá nhiều về cái xấu xa của anh Mãn rồi, nay cần đi sâu phân tích cho anh ấy biết những nguyên nhân sai lầm của anh ấy, của những đồng chí trực tiếp làm việc với anh ấy như anh Ngọc, anh Lý , chị Hòa...Nói về những hệ lụy mà quê nhà phải gánh chịu từ những sai lầm ấy (Cảng Chân mây vắng tanh như chùa bà Đanh, bệnh viên chân Mây xây ở nơi quá chỏe, nhà máy bia Huế bán tống cho nước ngoài...). Công viên nước, hồ Thủy Tiên, dự án Mía ...Rút ra bài học xương máu để mấy anh lãnh đạo bây chừ rút kinh nghiệm. Nay anh Thiện , anh Cao trình độ học vấn, trình độ chuyên môn thì tốt rồi nhưng trình độ lãnh đạo thì hơi non, bởi vì đám trợ lý của các anh yếu kém qua. Các anh hãy mạnh dạn tuyển người tài vào những khâu then chốt , thay những cán bộ như Phương rể anh Mãn, vì cậu ta là tay ngang nhờ bố vợ mà lên chứ có được học hành đến nơi đến chốn như anh Thiện anh Cao đâu mà lãnh đạo. Dân đen vẫn còn hi vọng vào anh Thiện, dù sao trong số lãnh đạo tỉnh anh cũng là người được học hành tử tế nhất. Hãy lắng nghe dân mà làm cho đúng, anh làm gì người dân đều biết cả, cái đầu của các anh nghĩ tốt về dân một chút, đừng hở ra là nghĩ người ta phản động... Các anh không phải bỏ ra xu nào mà được có cả một rừng người phản biện cho các anh nghe là tuyệt qua rồi , nói ngược ý của các anh các anh mới biết mình sai mình đúng chỗ nào, chứ ăn theo, nói thuội theo các anh thì chẳng cần nói làm chi cho rác lỗ tai các anh. Như anh Mãn lãnh đạo ai cũng sợ anh ấy, đến như anh Nguyễn Huy Ngọc một nhân cách lớn như vậy cũng bị lu mờ thì còn gì để nói nữa. Xây cảng chân mây là đúng cho 100 năn sau, chừ dân còn đói rách mấy anh nờ, lo cho đân đủ ăn đủ mặc đã rồi mới nghĩ đến chuyện tào lao chứ, dân còn đói mà nghĩ chi xa rứa?
    Có lễ các anh cũng cần suy nghĩ:
    “5 không”:
    Không có hộ đói;
    Không có người mù chữ;
    Không có người lang thang xin ăn;
    Không có người nghiện ma tuý trong cộng đồng;
    Không có giết người để cướp của.
    “3 có”:
    Có nhà ở;
    Có việc làm;
    Có lối sống văn minh đô thị.
    của Đà Nẵng.
    Ở Huế dẫn cũng đang đùa MỆ cũng có:
    “5 không”
    Không nhận hối lộ khi không biết tên;
    Không từ chối rập cu, săn thú;
    Không chí công vô tư;
    Không dùng người ngoài vùng phủ sóng;
    Không biết xấu hổ.
    “3 có”
    Có bảo kê;
    Có cá nhân tiêu biểu HỌC&LÀM THEO bác HỒ;
    Có anh hùng LLVTND.

    Trả lờiXóa
  34. Khâu tổ chức cán bộ, Quan đầu nghành cần phải lựa chọn kỹ. Trước hết phải chọn đúng chuyên nghành, thông minh và máu lửa, rồi dến bàn tay sạch. Anh ấy không cần chau chuốt , không cần quan cách kiểu Mệ, anh áy phải làm cho dân sung sướng và có tự do. Cứ thế mà chọn anh Thiện ạ, Thừa thiên Huế không thiếu nhân tài đâu. Đảng còn cũng nhờ các anh, Đảng mất lòng tin cũng là do các anh cả đó mà.Dân đen chúng tôi sẽ tiếp tục hiến kế, các anh không tốn tiền mua. chỉ cần chịu khó đọc thôi,Thấy cái gì phù hợp thì nên làm,cái gì lạ thì nên hỏi thêm cho rõ, bây chừ đường lối chính trị của Đảng
    cũng khá thoáng đó chứ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chọn cán bộ theo chữ "Ê"lúc 21:14 8 tháng 5, 2013

      Thời Mãn nhân sự được chọn theo tiêu chí sau:
      1. Hậu duệ: Nguyễn Văn Phương, mục tiêu: Bí thư tỉnh ủy, mục đích: Giám đốc sở KH và ĐT. Để đạt mục đích ấy Mãn chọn cho sở KH và ĐT một giám đốc mà yêu cầu số một là chỉ tồn tại đến 2012 và để yên đấy. Việc thứ hai là luân chuyển vòng vòng Phương đi: Công nhân Cảng Thuận An > chuyên viên Sở GTVT > Trưởng phòng sở GTVT > P.giám đốc sở GTVT > Chủ tịch UBND thị xã Hương Trà > P. giám đốc Sở KH và ĐT ngồi chờ Tôn Thất Bá sinh năm 1952 về hưu > Anh Thiện thông báo, Anh Cao ra quyết định: Nguyễn Văn Phương giám đốc sở KH và ĐT > > >
      2. Tiền tệ: Mậu Chi, Minh (tp GD và ĐT PĐ >> Huế...
      3. Quan hệ: Có người của anh, có người của tôi...
      4. Hợp lệ: Nhưng không hợp lệ cũng làm được: Hồ Xuân Phán, Hồ Xuân Phương...
      5. Trí tuệ: Cũng có nghiên cứu theo tiêu chuẩn cán bộ lãnh đạo, nhưng không đủ thì cho nợ đến khi về hưu...bằng mua, bằng dổm chi cũng được chỉ cần có...

      Xóa
    2. Ai cũng thế thôi, cũng mong cho con cháu anh em mình thành đạt...nhưng cách làm của Mãn, NTD, NĐM là cách làm trơ trẽn, lổ mảng...có hại cho con cháu hơn là có lợi...trong ánh mắt mọi người ai cũng không ưa, không thán phục...nhưng những người như con cháu, anh em Mãn, thì đó là cách lựa chọn duy nhất...Mãn còn lấy làm oai vì đã làm được như vậy...tầm của họ dù có trèo cao như NĐM cũng chỉ đến thế...
      "Nhân bất học bất tri lí...
      ...các bạn yêu cầu họ sống có hồn của người Huế là thừa...
      ...nghệ thuật sống có đẳng cấp...không một hai đời mà hình thành văn hóa sống được...

      Xóa
    3. Một tầng lớp quan Cách Mạnglúc 01:40 9 tháng 5, 2013

      2 nhiệm kì của NĐM để lại một bầy đười ươi...chúng nó đang phá uy tín của Đảng, phá hỏng cả hệ thống chính trị mà Bác Hồ dày công xây dựng...
      Mồm chúng nó nói học tập Bác nhưng lòng dạ chúng nó đang làm ngược lại...chúng nó đang tự hào là người sành điệu...uống bia Đức, ăn xúc xích Nhật, đi giày Ý, đeo đồng hồ Thụy Sĩ...
      Chúng nó đang khinh bỉ người lao động là vai U thịt Bắp...vì không có chức vụ, không làm lãnh đạo nên phải ăn mắm mút giòi...

      Xóa
    4. Ai đang bàn về công tác tổ chức mà nói như Bác Hồ rứa hè?...Anh Mãn đã công khai "muốn có danh hiệu ahllvt thì phải có gợi ý của cấp trên..." thế mà các ông không chịu hiểu à?
      Có nghĩa là phải USD! muốn ra trung ương? -phải có gợi ý của cấp trên!
      Tự nhiên thôi...ưa cái gì trước hết phải được gợi ý từ cấp trên...ưa TGĐ HUDA ư? -phải có gợi ý của cấp trên...ưa bí thư? -phải có gợi ý của cấp trên...
      Đã bỏ ra để chạy, đôi khi phải cầm cố cả vợ đấy...thì phải lấy lại chứ!
      Thời ăn "cơm vắt" để đánh nhau qua rồi...
      Các ông nóng cũng chịu thôi...cờ đến tay là ta phất...cần chi phải có gió...
      Nói tóm lại, muốn làm gì cũng phải có gợi ý của cấp trên...ĐƯA TIỀN ĐÂY...
      Đưa ở đâu...đưa cho ai...phải cẩn thận...không tính toán kỉ là "tiền mất tật mang", nó tố ngược là đi tù như chơi...bài học 3.000 USD còn nóng hổi hổi ra đó...qua tay Hùng Dinh, Tôn Anh Dũng, Thắng Century...
      Muốn cái gì phải có gợi ý của cấp trên...

      Xóa
    5. aha...ha...
      Khâu tổ chức cán bộ, Quan đầu ngành cần phải lựa chọn kỹ.
      Bản sao của Hồ Xuân Mãn cả...
      Thời ăn "cơm vắt" để đánh nhau qua rồi...
      Phải có gợi ý của cấp trên...ĐƯA TIỀN ĐÂY...
      Cướp...cướp...

      Xóa
  35. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  36. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  37. Tìm người thay thế ngay anh Phương rể anh Mãn chứ không thì nguy khốn cho tỉnh nhà lắm. Bây chừ đã nghèo quá rồi , mà lại để anh Phương đầu tư bậy thì mất cả chì lẫn chài. Con em mình sẽ trả nợ đến lúc mô cho hết, như cảng chân mây, Ôn mệ ơi khi mô cho hết nợ trời.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mãn đang muốn Phương thôi giám đốc Sở KHĐT, Mãn muốn Phương đi như Thiện...Giám đốc sở KHĐT > P. chủ tịch > chủ tịch > bí thư...
      UBND tỉnh đang thiếu một P.Chủ tịch...Mãn đã đề xuất rồi...

      Xóa
    2. Mãn lấy của thiên hạ nhiều rồi...học hành, kinh nghiệm như Phương muốn lên thì phải "nôn" ra...đầu tư như nhiều người đã đầu tư...3.000 USD là vứt...không ai cho không ai cái gì...của thiên phải trả bớt cho địa...

      Xóa
  38. Tháng 1/1946,Chủ tịch Hồ Chí Minh thay mặt các ứng cử viên phát biểu ý kiến:
    “Từ xưa đến nay, toàn quốc chưa bao giờ tuyển cử vì xưa dân chưa bao giờ làm chủ mình, xưa dân phải nghe lời vua quan, sau phải nghe thực dân Pháp. Vừa rồi đây ta vừa tranh được độc lập… Ta phải hy sinh nhiều mới có cái quyền cầm lá phiếu ngày nay đó. Cụ Phan Đình Phùng, cụ Hoàng Hoa Thám đã khó nhọc về cái quyền dân chủ ấy lắm. Biết bao người đã bị bắn, bị chém, đã đeo cái tên chính trị phạm và bị nhốt đầy các nhà tù Sơn La, Côn Đảo, Ban Mê Thuột… mới đòi được cái quyền bầu cử ngày nay.”
    Tiếp đó, Người quay sang phía ửng cử viên, nhắc nhủ: “Làm việc nước bây giờ là hy sinh, là phấn đấu, quên lợi riêng mà nghĩ lợi chung.” Hướng về các cử tri, Người thân mật căn dặn: “Những ai muốn làm quan cách mạng thì nhất định không nên bầu. Ngày mai, không ai ép, không ai mua, toàn dân sẽ thực hiện cái quyền dân chủ ấy.”

    Trả lờiXóa
  39. Không có quy định nào dùng từ "QUAN", nhưng cái bọn dị hợm từ TƯ đến địa phương có mộng ước như quan, như Vua...chúng nó đang giật lùi lịch sử...chúng nó muốn và đang làm quan cách mạng...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hồ xuân mãn đã khoác hoàng bào mà lỵ

      Xóa
  40. Tập trung chỉnh trang đô thị , đường sá. Khu vực Xuân phú nhờ có Sân vận động , có khu hành chính công nay cũng thấy thay đổi phần nào, riêng con đường Nguyễn Lộ Trạch, là cửa ngõ phía đông của thành phố, nôi liền nông thôn với thành thị , hàng ngày người đi lại rất đông, con đường này chỉ cách TT thành phố chưa đầy 2km nhưng chẳng khác gì lối mòn . Còn nhiều , rất nhiều con đường nữa ngay TT thành phố cũng trong tình trạng nhếc nhác như vậy, thử hỏi khi mô mò lên được thành phố TW hè.

    Trả lờiXóa
  41. Phải thế thôi mấy Eng ạ. Nếu khâu lựa chọn cán bộ không làm đúng như Bác dạy thì chỉ vài năm nữa Nước sẽ tan hoang, Đảng sẽ đại khủng hoảng. Anh Thiện phải nghe theo dân đen thôi, không còn cách nào khác, Nếu anh muốn bảo vệ nhà nước, bảo vệ Đảng ...Chúng tôi còn chút niềm tin nơi anh.

    Trả lờiXóa
  42. Đặc biết nhấn mạnh đến vấn đề nhân sự chóp bu của tỉnh nhà. Cần có một quy trình chuẩn, gạt bớt những kẻ cơ hội, lưu manh ra khỏi tổ chức Đảng và chính quyền từ cấp cơ sở trở lên.Quy trình chuẩn thế nào anh em nên bàn để giúp anh Thiện, thay vì đả kích anh Mãn.Phải làm thất sự thôi, tôi tin anh Thiện vẫn còn có bàn tay sạch.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. dương tiến anh giám đốc TRT,chủ tịch hội nhà báo TTH một đối tượng cần làm rõ về gốc tích !

      Xóa
    2. E hèm, đây nói sơ cái thôi là biết...lúc 04:27 10 tháng 5, 2013

      Mẹ của Dương Tiến Anh là chị ruột của mẹ Hồ Xuân Mãn...
      Ai cần biết thì hỏi qua anh nào đó ở Phò Ninh, Phong An...
      Chính vì vậy, chỉ là học trò, đàn em của Nguyễn Xuân Hoa...thời ở sở VHTT...nhưng đã ỷ thế, ỷ thần...khệnh khạng với sếp...sự nghiệp thì hanh thông...gái gú thì trên tài cả Mãn...anh của Mãn mờ...

      Xóa
    3. dương tiến anh không viết đặng một bản tin vắn tầm xóm làng rứa mà hắn leo lên đọt hội nhà báo xứ Mệ thì ghê gớm thật;Giới thức giả xứ thừa trời ngoẳm mô hết hèo?!

      Xóa
    4. Có chức vụ chi mà mần không đượclúc 17:21 11 tháng 5, 2013

      Cứ nhìn vào lí lịch quan chức Huế là thấy ngay cái chợ mua quan bán chức...Cái bằng của các vị ấy là bằng thật cả đấy, nhưng học giả...kể cả thạc sĩ, tiến sĩ...họ có vào trường nhưng thi ở khách sạn...
      Hậu duệ -tiền tệ -quan hệ -hợp lệ -trí tuệ...
      Nguyễn Văn Phương làm được giấm đốc sở KH -ĐT thì ai làm chủ tịch tỉnh Thừa Thiên Huế cũng được...
      Hồ Xuân Phương làm được trưởng phòng CSGT thì ai cũng làm được giám đốc sở Công An...
      Hồ Xuân Phán làm được giám đốc sở TTTT thìa ai cũng làm được bí thư tỉnh ủy...
      Vấn đề ở chổ không phải là hậu duệ thì phải có tiền, có rất nhiều tiền...mua xong thì lấy lại, bán lại...chắc chắn có lời to...

      Xóa
  43. Anh Ngọc không nên im lặng, dân còn cần đến anh.

    Trả lờiXóa
  44. Chức vụ lãnh đạo phải được dân trực tiếp bầu, chúng tôi không tin vào Hôi đòng nhân dân va Mặt trận, cái đó cũng chỉ là nôi bộ của các quan thôi.

    Trả lờiXóa
  45. Gieo gio gat bao03:23 Ngày 29 tháng 3 năm 2013
    Hai lần Thừa Thiên – Huế tổ chức Festival là hai lần trời nổi dông, gió to, mưa lớn và sau đó sấm sét đánh xuống hoàng thành Huế, đúng vào lúc các quan chức chính quyền, từ Trung ương đến địa phương thực hiện nghi lễ tế cáo trời đất. Lần thứ nhất, sét đánh sập cửa An Hoà hôm 4 tháng 6 năm 2008 và lần thứ hai, sét đánh sập cửa Quảng Đức hôm 24 tháng 3 năm2009!
    Đem chuyện linh thiêng ra để "vinh thân phì da" nên Trời phat, đất Thần Kinh động rồi vi đưa viec tế Đàn Nam Giao ra mà phỉ bán. Việc ni do chú Ngô Hòa PCTUBND tinh bay ra de "nịnh" hòng leo len chuc CTUBND tinh nen xui dại Anh Man mặc Hoàng Bào " dat Co Do co vua" nen chu Troi phat.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ngô hòa nhìn xa xa răng mà chộ giông giống đốc tờ hà rứa hèo?!

      Xóa
  46. Những thằng nịnh bợ bất lương...lúc 03:50 10 tháng 5, 2013

    Cái ahllvt làm cho Mãn lộn cổ xuống đất, phải khẳng định rằng không phải do "Mãn nặn ra được".
    Quy trình biến không thành có để Mãn trở thành anh hùng, trước hết là do tham vọng của Mãn, sau đó là góp tay của đám nịnh thần quanh Mãn, chính bọn này đã đào hố chôn danh dự, uy tín của Mãn và cả gia đình Mãn...
    Công tác cán bộ, công tác thi đua có quy trình nghiêm ngặc, không thể đỗ hết trách nhiệm cho Mãn...
    Việc bổ nhiệm nhân sự Mãn có vai trò rất quan trọng của bí thư nhưng quyết định là thường vụ...
    Ai cũng biết bổ nhiệm Phán (TTTT), Phương (KHĐT), Minh (SNV)...là dú chuối non...nhưng ai có ý kiến khác?
    Tai hại cho Mãn là cá nhân tiêu biểu, là ahllvtnd...hai cái này đánh chết uy tín của Mãn, chỉ còn biết một tí xấu hổ thì Mãn không còn dám nhìn thẳng mọi người...ai nịnh bợ, tỉ tê để Mãn để Mãn tự sướng mà mang họa?
    Mãn mất cảnh giác chính từ những thằng đệ bất lương của Mãn, đã hại Mãn...
    Đó là hậu quả của việc...chọn bạn mà chơi...chọn người mà dùng...

    Trả lờiXóa
  47. Mật ngọt chết ruồilúc 03:54 10 tháng 5, 2013

    Mật ngọt chết ruồi... nhưng rất đáng tiếc là chết con ruồi to quá...

    Trả lờiXóa
  48. Đã tỉnh ra chưa anh Mãn?lúc 04:04 10 tháng 5, 2013

    Có hai chú rất tích cực cho cái AHLLVTND của anh, được anh thương sắp cho ngồi chỗ quá đàng hoàng...còn anh thì lộn cổ xuống bùn...
    Mãn chỉ nghe lời xu nịnh...không lắng nghe nhân dân...cái cá nhân tiêu biểu thiên hạ đã nói cạnh nói khóe rồi...đáng kiếp...ngu.

    Trả lờiXóa
  49. Học tập và làm theo Hồ Xuân Mãnlúc 18:01 10 tháng 5, 2013

    Ban Thường vụ Tỉnh uỷ TTH hướng dẫn kế hoạch học tập chuyên đề năm 2013: “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về phong cách quần chúng, dân chủ, nêu gương; nêu cao trách nhiệm gương mẫu của cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo chủ chốt các cấp”
    Chỉ thị của Đảng đã triển khai đến chi bộ, đảng viên đang nhìn vào cá nhân tiêu biểu học tập Bác để học theo.
    Học Bác cao quá, ta cứ học theo học trò tiêu biểu của Bác là được rồi...ta cố gắng học tập và làm theo Ủy Viên Trung ương đảng Hồ Xuân Mãn...

    Trả lờiXóa
  50. Đúng rồi, phải học tập Bác Mãn để phấn đấu trở thành anh hùng...lúc 18:06 10 tháng 5, 2013

    Anh Thiện mới 1 nhiệm kì thì ta bắt chước, Bác Mãn 2 nhiệm kì thì ta phải học tập và làm theo là đúng rồi...phải học tập Bác Mãn, AHLLVTND.

    Trả lờiXóa
  51. Thường là như vậylúc 18:10 10 tháng 5, 2013

    phong cách quần chúng, dân chủ, nêu gương thì phải nhìn vào cá nhân tiêu biểu, anh hùng để học tập.
    Đảng bộ, nhân dân TTH học tập và rèn luyện để thành người như anh Hồ Xuân Mãn...

    Trả lờiXóa
  52. Dối trá-dấu hiệu của sụp đỗ...lúc 15:20 11 tháng 5, 2013

    Nạn mua quan bán chức đã trở thành phổ biến. Làm quan cũng là cách làm giàu. Đầu tư cho con đường quan lộ của mình là cách đầu tư chụp giựt và lưu manh nhất. Một vị thế trong guồng máy được bảo đảm bằng sự che chở của quan trên và sự tung hê của quan dưới.
    Bộ máy tổ chức đã trở thành cái chợ, trong đó quan lại có thể mua bán và trao đổi vị trí cho nhau. Đặc điểm của cái chợ này là không có người lỗ vốn. Chưa thấy ông quan nào phá sản cả, ai cũng có rừng, có biệt thự, có công ty riêng, có tất cả... không có tài nhưng ai cũng giàu có, giàu có không ai qua NTD...
    Sự giàu có của quan chức lấy từ đâu? Nếu không từ lợi nhuận của doanh nghiệp, từ các dự án thì cũng từ tài nguyên của đất nước và tiền thuế của người dân.
    Hệ thống các quan gắn bó, câu kết với nhau cũng chỉ vì tiền. Đồng tiền hủy hoại cả một dân tộc. Thật là khủng khiếp?
    Học tập theo gương Bác Hồ ư? TTH có một học trò ưu tú của Bác-Hồ Xuân Mãn
    Làm theo hắn ư?-Không bao giờ...
    Chính hắn và nhiều người như hắn đang làm sụp đỗ...cái chưa dám nói...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thường ngày tôi chộ không ít đồng chí đảng viên cộng sản 40,50,60,65 năm tuổi đảng nay đang trú ngụ trong mái nhà mà cả về hình thức cũng như về giá trị không bằng nơi đi ỉa,đi đái của hồ xuân mãn cũng như của mấy thằng cũng là đảng viên mới 5,10 tuổi đảng!
      lắm kẻ cho rằng những đồng chí đảng viên cộng sản ít tiền,không có USD với vàng,xe hơi,nhà lầu là do ngu dốt nên phải sống hèn kém?!
      tôi nói thẳng không hiếm những quan to trong các cơ quan đảng,nhà nước và cả hồ xuân mãn đã và đang sở hữu lắm tiền của nhưng chắc chắn bọn chúng nõ biết chi răng là KINH TẾ răng là VĂN HÓA.Chúng ranh ma quỉ quyệt xảo trá trong những hành vi"đa kim ngân phá luật lệ"nhưng chúng nõ biết răng là NỢ răng là CÓ,răng là tài khoản tài sản CÓ răng là tài khoản tài sản NỢ để có thể đọc được bảng tổng kết tài sản của đơn vị,của địa phương,của quốc gia hằng tháng,quí,năm để thấu hiểu răng là quốc kế răng là dân sinh lành mạnh,an toàn,chuyên cần vun bồi nhằm cho sâu rễ bền gốc rậm ngọn xanh tươi cành lá, sum suê hoa quả.
      đồng chí X với hồ xuân mãn cùng đồng bọn đã và đang cố vơ vét sạch sành sanh quả hoa lá cành, đốn hạ cả thân, đào moi trục cả gốc rễ CÂY KINH TẾ VIỆT NAM đễ hủy diệt nguồn sống của DÂN TA!
      Bác Hồ không có loại học trò phàm ăn như rứa;Sự thật bọn chúng đang hành động phỉ báng Bác Hồ!!!

      Xóa
    2. "lý sương kiên băng chí"!
      nhìn đám mây trời sẽ biết mưa to,mưa nhỏ và mưa chổ mô nữa tề!

      Xóa
  53. Nhìn vào nàh Mãn là thấy bức tranh của quan chức Huế và Việt Namlúc 15:38 11 tháng 5, 2013

    Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  54. Nhìn vào nhà Mãn là thấy bức tranh của quan chức Huế và Việt Namlúc 15:43 11 tháng 5, 2013

    Tại Việt Nam, con cháu của những cấp lãnh đạo mang tiếng tham nhũng và bất tài được xếp vào những chức vị béo bở và đầy quyền lực đang chất vấn lương tâm mọi người.
    Lợi thế xuất thân họ không cần học hành, rèn luyện nhiều.
    Những "con cháu các cụ" (CCCC) này dù học hành, rèn luyện kiểu gì, tư cách đạo đức thấp kém...đều được xếp vào những vị trí béo bở...

    Trả lờiXóa
  55. Những con sâu Đảng đang làm khô cây Đảng.lúc 17:32 11 tháng 5, 2013

    Báo chí nhà nước lại đồng loạt đăng những thành công tại Hội nghị Trung ương 7 .
    Tuy nhiên, kết quả bầu bán báo trước Việt Nam đang bị các nhóm lợi ích dẫn dắt đi vào những thác ghềnh vô cùng nguy hiểm trước sự bất lực của Đảng và của Tổng Bí thư.

    Trả lờiXóa
  56. Rớt BCT, tan tành giấc mộng… Thủ tướng! Nhưng phải công tâm thừa nhận dù sao Nguyễn Bá Thanh vẫn là một hiện tượng đẹp.
    Và, nó sẽ đẹp hơn nếu ngay ngày mai ông dám đứng bật dậy dõng dạc: Tôi từ chức! Còn cứ “vì đảng phân công không bao giờ thoái thác”, ngồi thêm hai năm, lúc đó sẽ chẳng còn được mấy ai nhắc đến cái tên Bá Thanh nữa.
    Đời chính khách, cũng như thằng cầu thủ vậy (bóng đá chứ không phải nhóm lò đâu nhé) phải biết dừng lại đúng lúc.

    Trả lờiXóa
  57. Học tập tấm gương của Bác, đừng đem Bác ra làm trò đùa nhé , nhân dân Việt nam sẽ không tha cho bè lũ xấu sa các người đâu.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ở Huế ai cũng còn nhớ cái "bạt tai"lúc 18:21 11 tháng 5, 2013

      Nhân cách của Hồ Xuân Mãn mà tỉnh TTH tôn vinh trở thành cá nhân tiêu biểu học tập và làm theo gương Bác Hồ, chính việc làm này xúc phạm thô bạo đến Bác Hồ...
      Dân Huế rất khó tha thứ cho cái trò đểu cáng này...
      Cái bạc tai nẩy lữa đang còn râm rang đây đó...

      Xóa
    2. chỉ lũ lưu manh chợ búa cùng đám hoạt đầu chính trị lã bất vi tung hứng hồ xuân mãn chớ không do tỉnh TTH mô mấy eng nà!

      Xóa
  58. Tìm điển hình ở tầng lớp nhân dân lao động cần lao, chứ các quan lớn thì né đi nhé, các người là tấm gương điển hình, thử hỏi như anh Mãn bố ai giám học theo.

    Trả lờiXóa
  59. Cám ơn Quang Minh đã đưa ra diễn đàn này. Đã đến lúc anh nên làm một Blog mới tách rời khỏi tên anh Mãn ra. Blog có tiêu chí rõ ràng hơn , tất cả vì Thừa Thiên Huế, quê hương thân yêu của chúng ta. " chống tham nhũng và xây dựng quê hương" và đúng luật. Rất mong anh.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Rất cảm ơn ý kiến chân thành và có trách nhiệm với Thừa Thiên Huế của bạn, câu chuyện "thành tích của Hồ Xuân Mãn" dù UBKTTƯ chưa có kết luận, nhưng thực tế đã có kết cục.
      Thực tế bức xúc yêu cầu chúng tôi bỏ nhiều sức lưc và nghiêm túc xây dựng Blog này để làm cho Thừa Thiên Huế sạch và đẹp hơn, chúng tôi làm việc với tinh thần của người chiến sĩ trong thời kì giải phóng Miền Nam...chấp nhận "ăn cơm nắm+muối mè", "uống nước khe" để sống và chiến đấu...không có lương.
      Nhiệm vụ làm rõ thành tích của người anh hùng Hồ Xuân Mãn có thể kết thúc được...
      Đề nghị của các bạn rất phù hợp với tâm tư tình cảm của chúng tôi, chúng tôi đang nghiên cứu, rất muốn làm...nhưng sức lực của chúng tôi có hạn, mà yêu cầu của các bạn thì to lớn quá...chúng tôi nghĩ rằng rất khó để đảm đương yêu cầu này...

      Xóa
    2. hồ xuân mãn cứ được cho là nhân vật điển hình của cả bầy sâu+mọt+mối+xén tóc+chuột điễn hình đã và đàng đục ruổng Đảng TA,Đất Nước TA !
      QUANG MINH phải là tỏa SÁNG+hừng hực SÁNG !
      giúp thiên hạ chộ sâu đế đánh rắm cho vui thôi!

      Xóa
    3. Răng rứa? Quang Minh định buông súng a?
      Cố lên, ta không cần ai trả công, ta làm việc vì hạnh phúc của nhân dân, nhân điển hình, vỗ tay hoan hô người tốt, vạch mặt chỉ tên nhưng tên cơ hội phá Đảng, làm nghèo đất nước...
      Quang Minh định buông súng a?

      Xóa
  60. Cầu Đông ba răng chừ xong mấy bác?

    Trả lờiXóa
  61. Cám ơn anh Quang Minh đã có thư trả lời. Việc này rất khó , như lời của anh, nhưng khó làm sao cho bằng thế hệ cha anh và cả thế hệ chúng ta nữa, chiến đấu để giải phóng quê hương, chúng tôi tin rằng , các anh sẽ làm được.

    Trả lờiXóa
  62. Quang Minh đã làm rất tốt công việc của anh ấy, khác với những blog lề trái, Quang Minh là một con người có nhân cách, hy sinh vì quê hương TT Huế, chúng ta nên trân trọng anh ấy. Khó thì cùng làm thôi, anh ấy cũng đã hết mình. Giá như anh Thiện bổ nhiệm anh Quang Minh làm Tổng biên tập... giá như chỉ vậy cũng vui rồi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hoan hô eng ni! tui đây nõ mê lề phải,mà cũng chẳng ưa lũ lề trái!Chỉ mong muốn trung đạo VIỆT CỘNG bởi tôi luôn cho rằng Việt Cộng không tán thành chia đều nghèo khổ cho mọi người song sự sung túc,hạnh phúc phải thuộc về số đông,quảng đại DÂN TA!Xã hội XHCN là một xã hội mà tất cả lợi ích phải thuộc về số đông DÂN CHÚNG! đồng chí X với hồ xuân mãn...hồ bình+nguyễn viết hoạch+nguyễn xuân lý+nguyễn văn mễ...không thuộc hàng lối VIỆT CỘNG!
      QUANG MINH CHÍNH ĐẠI VC!

      Xóa
  63. Chớ chớ...Quang Minh đừng nghỉ...
    VIỆT CỘNG mà nghỉ thì "ai diệt ác trừ gian" đây?-"ai diệt ác trừ gian" kiểu Hồ Xuân Mãn thì anh không chơi rồi...bọn ác và gian mới đang từng ngày sinh sôi nẩy nở...
    VIỆT CỘNG ơi, cố lên, đừng nghỉ, đừng đầu hàng...

    Trả lờiXóa
  64. Quang Minh là ai? biểu tượng của anh là Nghĩa trang liệt sĩ Phong Điền, bút hiệu của anh là VIỆT CỘNG...chỉ chừng ấy tôi hiểu anh là ai...
    Anh đang đâu đó bên chúng tôi...chỉ cần biết anh là VIỆT CỘNG.
    Anh làm việc không cần lương, không cần danh...đọc bài của anh tôi kính trọng văn phong, trình độ và tấm lòng yêu quê hương đất nước của anh...
    Anh làm việc, có ích, có mục đích, anh đừng nghỉ...
    Chúng tôi ngày nào cũng vào trang của anh...
    Nếu khó khăn, chúng tôi sẵn sàng hổ trợ anh cả tinh thần lẫn vật chất...xin anh bỏ qua nếu ý kiến chân thành này làm cho anh không vui...

    Trả lờiXóa
  65. Anh hùng vô danh, người chiến sĩ vô danh...

    Trả lờiXóa
  66. sự kiện Hồ Xuân Mãn dù sao cũng khá rõ ràng, nên theo dỏi cách xử lý thôi. Bây giờ quan trọng nhất là làm sao tiếp tục lật tẩy những chiêu trò của những quan tham hiện nay đang tồn tại và phát triển ngay tại Thừa THiên Huế ( rất nhiều người am hiểu chuyện này ).Làm rõ các mối quan hệ lợi ích giữa những kẻ có quyền và những kẻ chuyên sống dựa vào quyền lực để tìm kiếm lợi ích. Như thế mới hửu ích; đừng để tai họa xảy ra rồi mới than thân trách phận

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bác ni nêu ý kiến chí hay chí phải.lũ tham nhũng luôn có hệ thống hẳn hoi.
      tiền NHÀ NƯỚC nằm trong kho bạc thì mầng răng cuỗm được,nên bọn hắn phải có đủ bộ sậu kẻ tung kẻ hứng xáo xào mới ngốn đặng.
      có đứa khu trú tít trung ương,có đứa núp côi tỉnh,có đứa xung xăng huyện,xã,làng,xóm nên chi không dễ tóm bọn nớ mô,muốn bắt được tay day tận tráng bọn nớ ANH EM VIỆT CÔNG TA phải sắm sửa sắp xếp bày trận bài bản đúng khoa học thiên la địa võng thời mới ra tay chỉ trúng bầy sâu hại ĐẢNG DÂN NƯỚC mấy eng nờ!

      Xóa
  67. Rất cảm ơn ý kiến chân thành và có trách nhiệm với Thừa Thiên Huế của bạn, câu chuyện "thành tích của Hồ Xuân Mãn" dù UBKTTƯ chưa có kết luận, nhưng thực tế đã có kết cục.
    Thực tế bức xúc yêu cầu chúng tôi bỏ nhiều sức lực và nghiêm túc xây dựng Blog này để làm cho Thừa Thiên Huế sạch và đẹp hơn, chúng tôi làm việc với tinh thần của người chiến sĩ trong thời kì giải phóng Miền Nam...chấp nhận "ăn cơm nắm+muối mè", "uống nước khe" để sống và chiến đấu...không có lương.
    Nhiệm vụ làm rõ thành tích của người anh hùng Hồ Xuân Mãn có thể kết thúc được...
    Đề nghị của các bạn rất phù hợp với tâm tư tình cảm của chúng tôi, chúng tôi đang nghiên cứu, rất muốn làm...nhưng sức lực của chúng tôi có hạn, mà yêu cầu của các bạn thì to lớn quá...chúng tôi nghĩ rằng rất khó để đảm đương yêu cầu này...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. QUANG MINH định ra cách để những ai chịu làm VIỆT CỘNG sẽ góp gạo,muối nấu cơm chung!
      cần chia lửa thời chia,cần góp lửa thì góp!

      Xóa
  68. Trở lai Phong Điên.
    Huyện Phong Điền đất rộng người thưa, dân còn lam lũ. Việc một huyện nhỏ như vậy mà có đến 2 bệnh viện thì có gì mừng hơn cho dân Phong điền, chỉ trong khoảng 20 km trên quốc lộ số 1 chúng ta đã có đến 3 bệnh viện , BV Phò Trạch, mới xây, rất đẹp và khá hiện đại, BV tỉnh mới xây rất khủng, BV Cây số 17 cũng mới cũng xịn như bệnh viện Phò Trạch. Dân số ít ỏi thế cần nhiều bệnh viện để làm gi? Sao không xây bệnh viện Phò Trạch lớn hơn một chút rồi nâng lên BV tỉnh có hay hơn không? Nhất cử lưỡng tiện vừa đỡ tốn đất vừa đỡ tốn tiền.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. não trạng của eng cần coi lại đó nghe;Cổ nhân có dạy rằng:vô cớ sát kê nõ đặng ấy mà;Có mầng mì có đếm ti ền eng nờ!

      Xóa
  69. Ông Hải giám đốc bệnh viên tỉnh được học hành tử tế, có bằng tiến sĩ y khoa, nhưng trước khi làm GĐBV tỉnh , anh ấy chỉ là cấp phó cho BS NHân, phòng khám CB tinh chỉ vẻn vẹn 10 nhân viên thôi, làm gì đủ kinh nghiệm và năng lực gánh trọng trách ấy được. Anh Bùi, từng làm GĐ TT y tế Huế, chỉ huy 1 bv, 3 phòng khám đa khoa, 27 tram y tế phường, có trong tay gần 100 bs, dược sỹ , trên 300 nhân viên, chừ về làm phó cho anh Hải thì mần cách răng hè. Người không biết chỉ huy người quá rành thi các bác giúp cho chứ chuyện này em chịu.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Khổng Minh trước khi làm quân sư cho Lưu Bị thì cũng chỉ là anh học trò nơi chốn điền viên...ba lần tới thăm lều cỏ để cầu hiền anh ta mới đi...Lưu Bị không phát hiện để mời thì suốt đời Khổng Minh chỉ là "Lão nông tri điền" mà thôi...

      Xóa
  70. "Chỉ trong khoảng 20 km trên quốc lộ số 1 chúng ta đã có đến 3 bệnh viện , BV Phò Trạch, mới xây, rất đẹp và khá hiện đại, BV tỉnh mới xây rất khủng, BV Cây số 17 cũng mới cũng xịn như bệnh viện Phò Trạch."
    Bệnh viên mới xây rất khủng ấy à...công của Hồ Xuân Mãn tặng quê hương đấy, Cũng giống như cái bãi rát và Nghĩa địa phía Nam của Cty MT và CTĐT ở Thủy Phương anh Mễ đem về tặng quê hương.
    Tầm của anh Mãn để lãnh đạo thường là quyết đinh những vấn đề hệ trọng của tỉnh nhưng với trình độ như vậy thì các anh đừng hỏi tại sao? họ làm gì có khái niêm về vận trù hoc, làm gì biết khái niệm về ma trận để giải quyết bài toán quy hoạch tuyến tính? Quy hoạch động thì còn lâu...Anh cũng khiêm tốn xin Thường vụ xây dựng trên quê hương tôi, thường vụ thì dễ tính, Mãn xin cả anh hùng các anh ấy cũng cho...có tốn chi của bọ, đồng ý cho anh vui, có ý kiến khác thì anh đâu có để cho yên...anh luân chuyển một cái như anh Bòn thì chết mẹ thằng bán Cà rem...

    Trả lờiXóa
  71. Ừ răng tui ngu rứa hè,có rứa mà ngĩ không ra.Cám ơn bác đã chỉ giáo.

    Trả lờiXóa
  72. Suy thoái thật rồilúc 17:04 13 tháng 5, 2013

    Danh lợi có nghĩa là cái danh hiện nay đi liền với cái lợi. Hầu như ai có chút quyền hành gì đều cố hết sức tận dụng cái uy quyền ấy để làm giàu một cách bất chính, để ban phát. Vì vậy dân gian mới có câu "Nhà mặt phố, bố làm quan".
    Cũng còn có những ông quan thanh liêm, nhưng số đó quả không nhiều.
    Quá trình thân tộc hóa, kéo bè kéo cánh...đó chỉ là biểu hiện của một chế độ đang suy thoái mà thôi...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. từ năm 2000 tại Đảng bộ Thừa Thiên Huế đã lộ rõ việc loại bỏ những đảng viên,cấp ủy viên đậm đặc tố chất cộng sản,những con người tử tế,đứng đắn ra khỏi hệ thống cấp ủy từ cơ sở cho đến tỉnh.Lúc ấy NYT đang ở thế hỏng cẳng rồi,tay Mãn ở thế thoán đoạt .

      Xóa
  73. Chán quá! Toàn bọn thiếu đạo đức, thừa...vô liêm sỉ. Bọn này mà còn sống thì Đảng sẽ còn mất lòng tin và uy tín nhiều. Chỉ thương cho thế hệ cha anh họ thiệt thòi quá.

    Trả lờiXóa