Thứ Hai, 14 tháng 1, 2013

Hữu Thu hãy giúp anh hùng Hồ Xuân Mãn sửa lại bản thành tích



Tất nhiên, khen một người, tuyên dương một người trên mặt báo nếu đúng và đầy đủ về họ thì không chỉ giúp họ vững lòng tin, có hưng phấn cho những hành trình sống đẹp tiếp theo, giữ gìn được bản sắc tốt đẹp vốn có, đã xây dựng. Đồng thời, cũng là giúp cộng đồng niềm tin vươn lên, cho những người còn mờ mịt trong bóng tối thấy một điểm sáng mà hướng tới, và cũng sẽ thắp sáng được chính mình trong bản năng lương thiện nơi cội nguồn tâm thức! 
Lao động nghề nghiệp nghiêm túc cũng là một thể hiện của cái tâm trong sáng, chánh trực của người làm báo. Cái tâm của người làm báo còn thể hiện ở tính trung thực truyền tin của người ấy. Một bản tin đúng sự thật bao giờ cũng được đánh giá cao... 
Hữu Thu viết: “sau khi bài viết của nhà văn Nguyễn Quang Hà có tựa đề "Về lại Phong Điền” đã được photo phát tán nhiều nơi làm dấy lên sự hoài nghi, lo lắng về nhân phẩm, đạo đức và thậm chí bôi nhọ thanh danh của một con người từng là Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Thừa Thiên - Huế 2 nhiệm kỳ. Vì thế, chúng tôi đã vào cuộc tìm hiểu sự thật”
Hữu Thu đi tìm sự thật Mãn không cướp công đồng đội, Hữu Thu hẳn nhiên đã viết, đọc bản thành tích của anh hùng Hồ Xuân Mãn, Mãn kể: Thôn Phò Ninh có tôi, anh Đợi, anh Minh, anh Kiếm; ở thôn Vĩnh Hương có các anh: Quyền, Cầu, Rạm, Hùng. 
Hữu Thu đã tìm gặp những anh này để tìm hiểu cuộc sống, chơi, chiến đấu trong thời kì lâu lắm của Mãn? 
Mãn nhận có tham gia đánh trận Chợ Mỹ Chánh giết chết tên Triêm, trận đánh này làm gì có Mãn? Tổ đánh trận chợ Mỹ Chánh gồm: Dũng, Ben, Hiệu, Ngói, chính Dũng là người bắn chết Triêm...chắc chắn Mãn biết điều ấy, anh em vẫn còn sống, trận đánh chợ Mỹ Chánh không có Mãn. 

Mãn khai trong bản thành tích có công của anh hùng Hồ Xuân Mãn, hành vi ấy không gọi là “ăn cướp” thì gọi là gì, Hữu Thu?

2 nhận xét:

  1. Gọi là ăn cướp thì quá nặng nề, người tan nói cho dễ nghe là đạo...công.

    Trả lờiXóa
  2. NGANG SỨC NGANG TÀI

    CẬU MÃN hơn CẬU TRUYỀN : được CTNước phong danh hiệu Anh hùng LLVTND năm 2010, đào tạo tham nhũng hiệu quả đám cẩu đệ HÔ, HIM, MÉO, HÒA ĐẠI NHÂN, dũng sĩ diệt ác ôn và ôn nội, được chự trâu, đảng tịch không rõ ràng, dấu diếm tài sản, rửa tiền khá hiệu quả, cá nhân tiêu biểu học tập làm theo tấm gương đạo đức…về sự trí tá tham lam, chui sâu leo cao, khai man, phá rừng, gái gú, bài bạc, rượu chè, mang nhiều người nhà thiếu năng lực vào bộ máy nhà nước, phát ngôn thô thiển, giang hồ vặt, bệnh u xơ tiền liệt tuyến, lừa cả dân lừa cả đảng, được nhà báo dỏm ủng hộ và bất chấp liêm sỉ vào bậc nhất TTHuế,…

    CẬU TRUYỀN hơn CẬU MÃN : học hết cấp 3 (Mãn cấp 1), không được chự trâu, quân nhân chế độ cũ lên cấp Bộ, bề nổi tài sản, nhiều bất động sản giá trị, nhiều biệt thự khủng rất thời thượng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương, Bí thư Ban Cán sự đảng, Tổng Thanh tra Chính phủ, khai man trở thành Bộ trưởng, đảng tịch rõ ràng đảng viên đang sinh hoạt, chưa có bệnh K như Mãn, dũng cảm cung cấp thông tin để minh định tài sản, bị kiểm điểm đầu tháng 12/2014, lừa cả dân lừa cả nhà nước, không được nhà báo ủng hộ, học hết cấp 3 nên hùng biện chống tham nhũng rất ấn tượng vào bậc nhất nước, …

    QUAN CHỨC VỀ HƯU CŨNG CẦN KÊ KHAI TÀI SẢN

    Trả lờiXóa