Thứ Hai, 14 tháng 1, 2013

Thành tích lãnh đạo 3 huyện tiến công nổi dậy của Hồ Xuân Mãn


Thành tích lãnh đạo 3 huyện tiến công nổi dậy của Hồ Xuân Mãn giải phóng chổ nào? trong dòng thác chung ấy tất nhiên có chiến sĩ, có đồng bào, có Mãn.
Sau 35 năm, những đồng chí lãnh đạo chiến dịch từ quân khu đến huyện nhiều người đã mất, nhiều người đã về hưu đang còn sống...còn biết lãnh đạo 3 huyện tiến công không phải là Mãn, anh hùng càng chưa đến phần Mãn...Những Lê Tự Đồng, Nguyễn Húng, Hoàng Phương Thảo, Nguyễn Vạn, Trần Anh Liên, Lê Sáu, Hoàng Lanh, Nguyễn Trung Chính, Lê Hồng Vinh, Nguyễn Biên, Dương Bá Nuôi, Bùi San, Nguyễn Đình Bảy, Vũ Thắng, Hoàng Đắc, Lê Tư Sơn...đang là cây đa cây đề so với Mãn.
Năm 1975, Võ Nguyên Quảng oai vậy đấy nhưng mới Đại úy, huyện đội gần... trưởng thôi, Mãn chỉ là chú du kích nhỏ...thành tích chiến đấu ngang tầm Lê Việt Hà, Hồ Văn Ninh, một chín một mười. Nguyễn Văn Thạnh, Phạm Văn Danh, Hoàng Thế Đoàn thì hơn hẳn.
...vị thế Mãn làm gì để đủ tầm lãnh đạo 3 huyện tiến công nổi dậy...
Muốn viết cho chắc tay Hữu Thu phải yêu cầu Mãn cho xem bản thành tích có phê duyệt ... kết hợp đi tìm thực tế ở cán bộ lãnh đạo, chiến sĩ thời ấy để nắm thêm...đành rằng các anh đã già có lẩm cẩm nhưng qua nhiều người thì bản chất sự việc được phơi bày...Mãn muốn bốc phét cũng khó...
   
04-Nhan dan-3008-300A3.jpg
     

1 nhận xét:

  1. hơn 20 năm ông ở tỉnh ủy tình cảm của dân và cán bộ đi từ kính trọng... sau đó sợ... sau đó nữa là ghét...bây giờ là khinh bỉ...khắp nơi người ta không muốn nhìn mặt ông...ông thử hóa trang đi chợ mấy bà tiểu thương kể cho mà nghe...sau khi ông được anh hùng...dân Huế thấy thằng man rợ.

    Trả lờiXóa